1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đuổi Tình Yêu Đi - Hân Hân Hướng Vinh (67+2PN) HOÀN Đã có eBook

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 50

      Trần Tư Yến che che giấu giấu vào phòng, Chu Tự Hàn rất thảnh thơi tựa vào ghế sa lon, ánh mắt quét qua bà, nhíu mày: "Yên tâm , nơi này là club tư nhân, những người có thẻ hội viên vào được."

      Trần Tư Yến nhìn người đàn ông trước mắt, từng trận phát rét trong lòng, bà biết đây là Chu Tự Hàn gián tiếp cho bà biết, cử chỉ của bà có nhiều điểm buồn cười. Chu Tự Hàn, lão nhị nhà họ Chu, của cải và bối cảnh nhà họ Chu cái gì, sao Trần Tư Yến ràng, trắng ra là, chỉ cần Chu Tự Hàn muốn, cũng thể làm được chuyện, theo cách khác, người đàn ông này hoàn toàn có thể muốn làm gì làm.

      Vừa bắt đầu, lúc video khiêu dâm của mình lộ ra ngoài, đúng là Trần Tư Yến hiểu, biết người nào thần thông quảng đại như vậy, thậm chí đem những video này phát tán ra ngoài, ra những thứ này cũng gọi là chuyện lớn gì, ai cũng biết, nhưng ra ngoài ở đại chúng, hậu quả cũng thể suy nghĩ.

      Khi Trần Tư Yến vừa nhìn thấy những video kia cũng biết mình xong rồi, những người gặp chuyện như vậy, phải bảo vệ mình kỹ lưỡng trước tiên, làm sao quan tâm bà sống chết như thế nào, huống hồ những người đó người bà cũng đắc tội nổi.

      tại Trần Tư Yến giống như con chuột chạy qua đường, người người đánh, ngay cả chỗ núp cũng có, rơi vào tình cảnh như vậy, bà cũng có biết , rốt cuộc là ai gây khó dễ cho bà như vậy, mục đích làm như vậy là vì cái gì, thời điểm Chu Tự Hàn cho trợ lí hẹn bà, dường như Trần Tư Yến mới hiểu được chút.

      Chỉ là còn thể nào tin tưởng, Chu Tự Hàn vì Sở Dĩnh, mà tìm manh mối từ bà, lật lại vụ án của Sở Cảnh Sơn, dù sao vụ án này phải chuyện đùa, liên lụy đến Lăng Thủ Chính, làm người phụ nữ và nhà họ Lăng trở mặt, từ chỗ nào, cũng phải là người như bọn họ làm ra chuyện này.

      Sở Dĩnh rất xinh đẹp, nhưng với Chu Tự Hàn, cũng chẳng qua chỉ là phụ nữ thôi, phụ nữ ở trong tay người đàn ông như vậy, coi là gì, Trần Tư Yến hiểu rất loại người như Chu Tự Hàn này, cho nên, cho dù ngày đó nhìn thấy Chu Tự Hàn đối với Sở Dĩnh bình thường ở bên trong tiệc mừng thọ của Lâm lão đầu, cũng nghĩ đến phía sau chọc ra cái sọt lớn như vậy.

      ra , cho dù Chu Tự Hàn chơi nổi vì Sở Dĩnh, muốn lật lại vụ án của Sở Cảnh Sơn, mặc dù là tìm được nơi ở của chính mình, nhưng hoàn toàn có thể tuân theo quy tắc quan trường, mà phải giống như bây giờ, làm cho mọi người đều biết, thậm chí, có thể có động nhà họ Lăng là điều kiện tiên quyết ở đây, còn trong sạch của Sở Cảnh Sơn, chỉ cần tìm thêm thằng xui xẻo gánh trách nhiệm, chuyện gì cũng giải quyết, hiển nhiên Chu Tự Hàn muốn dùng con đường này để lật lại vụ án của Sở Cảnh Sơn, mục đích của còn lâu mới đơn giản như vậy.

      Nhưng mặc kệ loại nào, Trần Tư Yến biết, đời này mình còn cơ hội xoay mình rồi, có lẽ còn có đường sống, lại hoàn toàn quyết định bởi Chu Tự Hàn. . . . . .

      Trần Tư Yến tháo khăn quàng cổ và đeo mắt kính xuống, lộ ra gương mặt già nua có chút tiều tụy, nếp nhăn ở khóe mắt cũng che nổi nữa, cả người toát ra loại nhếch nhác lối thoát.

      Chu Tự Hàn giơ giơ tay lên: "Ngồi ." Trần Tư Yến ngồi xuống, có chút nóng nảy mở miệng: "Cậu muốn như thế nào?" "Như thế nào sao?" Chu Tự Hàn cười lạnh hai tiếng: " Sợ rằng phải xem bà chọn như thế nào rồi?"

      Trần Tư Yến cười khổ tiếng: "Chuyện cho tới bây giờ, tôi còn có lựa chọn sao?" "Có . . . . . ." Chu Tự Hàn câu rất có thâm ý: "Chỉ cần bà hết chuyện năm đó ra, hơn nữa phối hợp với tôi, có lẽ có chút cơ hội."

      Trần Tư Yến sửng sốt chút: "Cậu muốn lật đổ Lăng Thủ Chính sao? Nhưng còn có nhà họ Lăng sau lưng của ông ta." Chu Tự Hàn đưa ngón tay lắc lắc: ", , tôi muốn phá đổ người nào cả, chỉ là, người chân chính có tội nên nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật, phải đó là đạo lý sao."

      Trần Tư Yến chợt cười to đứng lên: "Chu tổng, cậu cũng đừng bày ra bộ mặt chính nghĩa nữa, cho cùng phải là ghen sao, cậu ghen tỵ với con trai của Lăng Thủ Chính có tình cũ với Sở Dĩnh, cho nên muốn lật lại vụ án của cha Sở Dĩnh, để cho Sở Dĩnh hiểu Lăng Thủ Chính là hung thủ sau màn hại cha ấy tự sát, nhờ vào đó, vĩnh viễn có khả năng dính líu với Lăng Chu nữa, tôi có đúng hay ?"

      Chu Tự Hàn cười tiếng: "Đừng nhìn bà có chút lớn tuổi, vẫn còn coi như là người phụ nữ thông minh." Trần Tư Yến rất châm chọc: " ngờ Chu tổng cũng có loại tình cảm này." Nụ cười mặt Chu Tự Hàn vừa thu lại, tàn khốc : " Loại tình cảm gì, tôi quan tâm, tôi chỉ biết chuyện, người phụ nữ của Chu Tự Hàn tôi, thể để cho người khác khi dễ trắng trợn như vậy rồi, tôi thay cho ấy đòi lại, tăng gấp bội." .

      Sắc mặt Trần Tư Yến trắng nhợt : "Nếu như mà tôi thẳng chuyện năm đó ra, Lăng Thủ Chính gánh nổi, vậy tôi theo cũng xong rồi, hại người lợi mình, tôi làm những việc này có ý nghĩa gì?"

      Ánh mắt Chu Tự Hàn lạnh lẽo loe lóe : "Ở chỗ này tôi còn có rất nhiều đồ, nếu như công khai, đừng bà…người nhà của bà, ngươi thân thích, mọi việc có liên quan với bà, cũng đừng muốn yên tĩnh sống qua ngày, tin tưởng tôi, đến lúc đó bà bắt đầu nhớ tình cảnh bây giờ, nếu như bà phối hợp, có lẽ còn có cơ hội trở thành nhân chứng, vào đợi hồi, chờ việc trở lại bình thường, cái gì có thể đều có. . . . . . Chính bà suy nghĩ kỹ, nghĩ xong, có thể gọi số điện thoại này." Chu Tự Hàn rút giấy ghi chép bàn, viết chuỗi số điện thoại để lên bàn, đứng lên ra ngoài.

      Vừa đến cửa bên, liền nghe Trần Tư Yến lụn bại mà : "Được, tôi phối hợp, cậu muốn tôi làm như thế nào đây?" Chu Tự Hàn xoay người nhìn bà cười: "Xem xét thời thế mới là người thông minh."

      Sau khi Chu Tự Hàn ra cửa mười giờ tối rồi, gặp Trần Tư Yến xong, lại đến bữa tiệc xã giao, đáng tiếc cả bữa tiệc lòng đều yên, mực nghĩ đến chuyện Trần Tư Yến với , vẫn đau lòng cho bảo bối nhà , hận được lập tức về nhà để ôm , gần gũi .

      Chu Tự Hàn tốn chút thời gian thu tập tài liệu về cha Sở Dĩnh, phải người đàn ông kia rất tầm thường, suy nghĩ chút cũng thấy, người đàn ông hề có bối cảnh gì, bằng vào thực lực của mình lên đến cấp bậc đó, rất khó, gần như có thể là kỳ tích, mặc dù có yếu tố may mắn, năng lực của người này tuyệt đối thể khinh thường, từ thành tích xuất sắc liên tiếp của ông ấy là có thể nhìn ra, ông ấy làm nhiều rất nhiều chuyện thực tế, thanh liêm gần như như hình với bóng với ông ấy.

      Người như vậy lại thua ở tay Lăng Thủ Chính, chỉ có thể , cha của Sở Dĩnh còn thiếu hụt chút gì đó quan trường, tudinhhuong@ddlqd những thứ đó phải có vận số có năng lực là được, so với Lăng Thủ Chính, ông là quân tử, đủ hiểm, cho nên bị Lăng Thủ Chính thiết kế từng bước từng bước, rơi vào bẫy, cuối cùng tự sát để chấm dứt.

      Chu Tự Hàn cố gắng phân tích tâm lý của Sở Cảnh Sơn, cảm thấy, ở mức độ của Sở Cảnh Sơn cách nào đối mặt với sai lầm mà mình phạm phải, Sở Cảnh Sơn là người theo chủ nghĩa hoàn mỹ, nhưng đồng thời cũng là người nhu nhược, ông hèn yếu để Sở Dĩnh từ thiên chi kiêu nữ hạnh phúc trở thành con tham quan đáng giá
      đồng chỉ trong đêm, còn có bệnh của mẹ , đối với Sở Dĩnh ngay lúc đó mà , có thể là họa vô đơn chí.

      Mà khi đó Lăng Chu lại , đem bảo bối của nah ném , mình ung dung tự tại ra khỏi nước, còn luôn miệng đến tình , chó má, Chu Tự Hàn vô cùng hối hận, ngày đó mình hạ thủ lưu tình, nên ác hơn chút nữa, giáo huấn tên tiểu tử kia chút, bảo bối nhà chịu bao nhiêu tội chứ! Chu Tự Hàn nghĩ tới, trong lòng đều đau.

      Chu Tự Hàn lên tầng, đẩy cửa phòng ngủ ra nhìn chút, giường có ai, trong thư phòng cũng có, tìm vòng cũng tìm thấy người, gọi điện thoại cho , theo tiếng chuông tìm được đến sân phơi, bảo bối nhà nằm ngủ thiếp ghế ở sân phơi ngoài trời, điện thoại di động còn nằm ở trong tay, xem ra vừa mới tắm rửa qua, chỉ mặc áo choàng tắm người tóc dài bị gió đêm thổi bay, theo ghế, lay động theo làn gió, giống như cành liễu mản mai rũ xuống bên mép nước, đong đưa ra mảnh phong tình mềm mại mê người.

      Chu Tự Hàn đưa tay ôm lấy , vào, thả xuống ở giường, Sở Dĩnh mới mơ mơ màng màng mở mắt ra nhìn chút, ậm ờ lầm bầm câu: " trở lại...." Sau đó lật người ôm gối lại nhắm nghiền hai mắt.

      Chu Tự Hàn lắc đầu bật cười, điểm cái chóp mũi của cái, khẽ trách móc: "Heo con ham ngủ...." tắm rửa rồi lên giường, rút gối ôm trong ngực Sở Dĩnh ra, Sở Dĩnh lầu bầu tiếng, rúc vào trong ngực theo thói quen, tìm tư thế thoải mái, Chu Tự Hàn cúi đầu hôn , giọng : "Ngủ bảo bối, về sau có đây..."

      Lúc Sở Dĩnh mở mắt ra, mặt trời lên cao, ngồi dậy nhìn gối đầu bên cạnh trống cảm thấy ngây ngô lát, mơ hồ nhớ Chu Tự Hàn trở lại, người đâu rồi, hôm nay là chủ nhật, nên ở nhà chứ? Hơn nữa, dường như tối ngày hôm qua người đàn ông này cũng làm cái gì, như vậy rất bình thường.

      căn bản, nhu cầu của người đàn ông Chu Tự Hàn này, tràn đầy khác bao nhiêu so với cầm thú cả, chỉ cần ở giường, thậm chí, có lúc ở giường, vừa thấy cũng làm chuyện khác, buổi tối hôm qua sao, có người khác ở bên ngoài rồi hả? Hay có bệnh tật gì...

      suy nghĩ lung tung, Chu Tử Hàn đẩy cửa vào, thấy mơ mơ màng màng, cười, cúi đầu gặm hớp : "Nhìn như vậy làm cái gì hả?" Sở Dĩnh nháy mắt thử hỏi : "Tối ngày hôm qua trở về lúc mấy giờ vậy?"

      Chu Tự Hàn bũi môi: "Còn sao, mười giờ trở lại rồi, em ngủ như heo, muốn bán em, chỉ là, bỏ được." xong liền tiến lại gần hơn muốn hôn , bị Sở Dĩnh đẩy ra, cau mày: "Sáng sớm tinh mơ còn chưa có súc miệng đấy..." Nhảy xuống giường vào toilet.

      Chu Tự Hàn mở cửa phòng rửa tay nhìn Sở Dĩnh rửa mặt, vừa cùng tán gẫu: "Bảo bối, chuyện của cha em trước kia, em có nghi ngờ là có người hãm hại hay ?"

      Sở Dĩnh dừng tay lại, nhổ bọt trong miệng ra, mới : "Tôi từng nghi ngờ cha của Lăng Chu, nhưng dù sao, ông ấy cũng là bạn tốt nhất của cha tôi, trong công việc cũng là cộng ." Sau đó, ngược lại Sở Dĩnh có thể bình tĩnh nhắc tới những chuyện này với Chu Tự Hàn: "Sao muốn biết cái này hả?"

      Chu Tự Hàn lắc đầu cái: "Tựu tùy tiện hỏi chút thôi, đúng rồi, lát nữa ăn cơm xong, hai chúng ta xem phim như thế nào?"

      Sở Dĩnh nhìn mấy giây, chợt nhịn được bật cười: "Chu Tự Hàn, như vậy biết giống là cái gì ?"

      "Giống cái gì?" Chu Tự Hàn vô cùng hề hổ thẹn mà hỏi lại.

      Sở Dĩnh nhẫn tâm châm chọc: "Từ trong miệng mấy người đàn ông, học sinh nam ở trung học mới có thể lời đó, như vậy là cái gì?"

      Chu Tự Hàn chợt xông tới ôm lấy , đem chống đỡ chặt ở trước bồn rửa tay, cắn răng nghiến lợi : " nàng chết dầm kia, cười nhạo người đàn ông của em rất là vui vẻ có phải hay , vậy chúng ta làm chút chuyện mà người nên làm , ừ..." Vừa cúi đầu chặn miệng Sở Dĩnh lại....
      Last edited by a moderator: 24/1/15
      Mai Trinh, Hale205, Xu trần2 others thích bài này.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 51

      Bàn tay to của Chu Tự Hàn trượt xuống, kéo cái mông ngạo nghễ ưỡn lên của Sở Dĩnh, hơi dùng sức, nhấc tới bồn rửa tay, chống đỡ , vân vê người . . . . . .

      Sở Dĩnh lập tức cảm giác cứng rắn phía dưới chỉa vào , giống như kiếm muốn đâm thủng , Chu Tự Hàn buông môi ra, phun hơi thở nóng rực, rơi vào sau tai của , khẽ cắn cái:" giống học sinh cấp 3 ! Hả?" Áo choàng tắm người Sở Dĩnh rộng mở, rộng thùng thình khoác lên người, lộ ra khe rãnh trước ngực trắng tuyết . . . . . .

      Máu Chu Tự Hàn dâng trào, vùi đầu hôn cái, ngón tay linh hoạt xuống dò, kéo quần lót của xuống, vào, Sở Dĩnh nhịn được ngửa đầu hừ tiếng, mặc cho môi dao động chút chút nặng dọc đường cong bộ ngực. . . . . . Xương quai xanh, cổ. . . . . . Môi của giống như ngòi lửa, rơi xuống người của , trong nháy mắt liền nhóm lửa. Hỏa hoạn đầy trời cuốn tới, cho đến khi đốt toàn bộ lý trí của .

      Sở Dĩnh càng ngày càng cách nào kháng cự Chu Tự Hàn, ngay từ đầu lý do mâu thuẫn với từ từ phai theo ngày ngày, có lúc cũng nghĩ ra đáng ghét chỗ nào, nhớ điểm tốt người của nhiều hơn, ra cho là người đàn ông này hiểm bá đạo, hề có chút đạo đức nào, thậm chí lần cảm thấy, tim gan phổi thận của người này đều là đen tối, có lẽ tại vẫn là Chu Tự Hàn, nhưng Sở Dĩnh cảm thấy giống nhau, loại thay đổi này chính cũng có thể ràng phát giác ra được.

      bắt đầu phát ra ưu điểm người của , những ưu điểm này từng giọt từng giọt che phủ những thứ đáng ghét kia, tại sao có loại biến hóa này, cuối cùng kết luận, người đàn ông này đối với tốt quá, tốt đến có chút quá đáng, mặc kệ vì cái gì, lòng thương , che chở , cưng chiều , loại cảm giác này thể xem thường như thế, mặc dù có lúc rất chuyên quyền độc đoán, nhưng vẫn cảm động.

      Người phụ nữ ai hi vọng được người đàn ông cưng chiều, kiên cường cũng chỉ là bất đắc dĩ thôi, mềm yếu mới phải là bản chất của người phụ nữ, mà là người phụ nữ hơn kém, cũng phải là có tâm, có người đàn ông đối với như vậy, nếu như còn vô tri vô giác, đó chính là động vật máu lạnh, quản khỉ gió về sau như thế nào, ít nhất tại ghét người đàn ông này rồi, làm tình với Sở Dĩnh càng ngày càng cam tâm tình nguyện. . . . . .

      Chu Tự Hàn chợt ôm lấy , chuyển tới bên kia, nặng nề ấn cửa, di động như vậy kích thích quá lớn, kêu tiếng. . . . . . Bị Chu Tự Hàn chặn miệng lại hôn nửa ngày, liền bắt đầu mạnh mẽ động, vừa động vừa hỏi : " Bảo bối, thoải mái hay ? Hả? Chạy như vậy? Người nào chạy rồi, ghét bỏ người đàn ông của em già rồi có phải hay , phải hay hả? Đến làm cho bảo bối nhà biết, người đàn ông của em so với tên tiểu tử ở trung học kia lợi hại hơn. . . . . ."

      Sở Dĩnh khỏi mở mắt ra nhìn , chỉ thấy mặt người đàn ông này bị dục vọng làm đỏ bừng, ở đáy mắt ánh lửa vù vù tỏa ra ngoài, để ý lời của sao, bộ dáng như vậy vừa ngây thơ vừa buồn cười.

      Sở Dĩnh thực nhịn được, xuy tiếng bật cười, ở Chu Tự Hàn xem ra, đây quả thực là tội thêm dầu vào lửa thể tha thứ, nhắc chân của lên, móc tại ngang hông mình, hung hăng đẩy vào trong, đụng cả người Sở Dĩnh vào cửa, bịch tiếng, tiếp theo đó là thân thể kịch liệt va chạm vào nhau, làm Sở Dĩnh rên rỉ, Chu Tự Hàn thở gấp, hơi thở vô cùng dâm mỹ tỏa ra ở bốn phía. . . . . . . . . . . .

      Kết quả cười nhạo người đàn ông bá đạo này là đến buổi chiều hai người mới ra cửa, ngồi xe Sở Dĩnh vẫn cảm thấy cả người bủn rủn vô lực, cái chân đó! Cái eo đó! Giống như là phải của , là tay chân lẩm cẩm rồi, hành hạ mấy lần như thế nữa, ngày nào đó thể bị tàn phế, nhưng thể , lúc ấy nháy kia rất thoải mái , hưởng thụ tình , giống như là Chu Tự Hàn dần dần vào tâm trí của . Câu kia thế nào nhỉ, đàn ông thích nhất phụ nữ, bất kể ở bên ngoài là gì, nhưng khi lên giường phải là dâm phụ, Sở Dĩnh cảm thấy, mình càng ngày càng hướng lại gần phương diện này, nhưng sau đó có thể thoải mái.

      đến đây, Sở Dĩnh còn rất căng thẳng, nghiêng đầu quét mắt nhìn Chu Tự Hàn, hiển nhiên tâm tình người đàn ông này vô cùng tốt, hăng hái, hết sức có tinh thần, khóe miệng khẽ nâng lên, phần thoả mãn này dễ dàng bộc lộ ra .

      Lên xe, nghiêng người đeo dây nịt an toàn lên cho Sở Dĩnh, giơ ngón tay lên nhàng ma sát môi của mấy cái, cúi đầu xuống hôn , ngón tay trượt lên khăn lụa ở cổ của , sờ mấy cái, cười : "Để cho người khác nhìn thấy thế nào? Vừa đúng lúc có thể chứng minh em rất nhiều, làm cho các ấy ghen tỵ đến chết."

      Sở Dĩnh tức giận vén khăn lụa lên chỉ chỉ: " cảm thấy người khác ghen tỵ như vậy hả, chừng, người ta còn cho là gặp phải Vampire (ma cà rồng) rồi sao, về sau cho hôn cổ em."

      Chu Tự Hàn lại gần bên tai mập mờ : "Vậy hôn chỗ người ngoài nhìn thấy được chưa hả?" Mặt Sở Dĩnh đỏ lên, đẩy ra: "Lái xe ! Mấy giờ rồi hả?"

      Chu Tự Hàn buông ra, lại cười xấu xa tiếng: "Biết da mặt của bảo bối nhà mỏng, ngượng ngùng rồi, mới vừa rồi cũng biết là người nào,kêu nhanh lên chút, dùng sức chút. . . . . ." Sắc mặt Sở Dĩnh đỏ bừng: " lại rồi, nhanh xuống xe ." " Được, được, , , về sau liền làm, phục vụ bảo bối nhà thoải mái, so với cái gì cũng tốt hơn." Sở Dĩnh lười phản ứng lại với người này, dù sao so da mặt dày, mình vĩnh viễn phải là đối thủ của .

      Chỉ là Sở Dĩnh cũng thực rất khó lý giải ý tưởng của Chu Tự Hàn, ra hoàn toàn có thể bảo trợ lí Từ mua vé xem phim, sau đó hai người trực tiếp vào trong, có lẽ tốt hơn chút, dù sao hai người cũng coi như là nhân vật của công chúng, “Thanh Liên” lại chiếu, mà Chu Tự Hàn càng là khách quen của các báo lá cải lớn , huống hồ, xì căng đan của hai người cũng được thời gian rồi, mặc dù quan hệ của hai người thành trạng thái nửa công khai, nhưng nắm tay trước quầy vé của rạp chiếu phim giống như bây giờ cũng được rồi!

      Mới vừa rồi ở tầng dưới, Sở Dĩnh : "Nếu đừng xem nữa, tìm trò tiêu khiển khác. . . . . ." Thậm chí, Sở Dĩnh cũng luôn luôn ghét nhất ván bài, tuy nhiên cũng bị Chu Tự Hàn kiên quyết gạt bỏ, tudinhhuong#ddlqd dắt tay của nghênh ngang ung dung vào, sau đó đứng ở phía sau xếp hàng mua vé. Truyện chỉ post duy nhất tại *******************.

      Gần đây, trừ “Thanh Liên” căn bản đều là phim tình , nghiêm khắc mà , “Thanh Liên” cũng thuộc loại này, cho nên xếp hàng trước sau phần lớn là từng đôi từng đôi tình nhân, gặp phải chủ nhật, rất nhiều người đều là học sinh trẻ trung.

      Hai người bọn họ đứng ở trong hàng người, có vài phần rất hợp nhau, thậm chí Sở Dĩnh có loại ảo giác, mình và Chu Tự Hàn quả giống như tình xế bóng của người già, chạy đến nơi này tìm kiếm tuổi thanh xuân, hơn nữa còn nắm tay, có nhiêu ngây thơ có bao nhiêu.

      Cả người Sở Dĩnh được tự nhiên, muốn rút tay từ trong tay Chu Tự Hàn ra, nhưng tay của người đàn ông này giống như kìm sắt, nhận ra được ý đồ của , còn dùng thêm sức để siết chặt hơn nữa, nghiêng người hôn cái: "Bảo bối, ngoan chút ." Sắc mặt Sở Dĩnh đỏ thẫm, vừa nghiêng đầu, nhìn thấy áp-phích tuyên truyền Thanh Liên cực lớn bên kia, cảm thấy có chút hay.

      suy nghĩ, nữ học sinh sau lưng nhìn lên nhìn xuống đánh giá lần, lại nghiêng đầu nhìn áp-phích bên kia chút, chợt chỉa về phía quát to lên: "Thanh Liên, , , là Sở Dĩnh đóng vai Thanh Liên, oa ! Người rất là xinh đẹp, em sớm xem Thanh Liên rồi, ba mẹ em, bạn học đều là người ái mộ chị, có thể ký tên cho em hay . . . . . ." Hiển nhiên người bạn này có chút kích động quá độ, cảm xúc dâng cao, khiến giọng của ấy cao lên vài dB.

      Sở Dĩnh cảm thấy, khăn lụa đeo mắt kính cái gì nữa những thứ này đều dư thừa, hơn nữa, phải mới vừa rồi ăn mặc thành ra như vậy, đoán chừng này cũng chú ý tới , tiến tới nhận ra là Sở Dĩnh.

      Nhờ bạn này ban tặng, trong nháy mắt đại sảnh rạp chiếu phim cũng có chút loạn lên, rất nhiều người vây quanh, vây Sở Dĩnh vào giữa, Sở Dĩnh có chút sợ, , cho tới bây giờ, vẫn chưa có nhiều cảm giác mình là ngôi sao đích thực, suy nghĩ của , mình chỉ chụp hai quảng cáo, diễn bộ phim điện ảnh, sau đó mấy lần lên chương trình cũng nhiều lắm, sau đó có, chưa bao giờ biết có nhiều người biết như vậy, hơn nữa những người này đều là học sinh nữ tuổi, nhất thời biết nên ứng phó trường hợp này như thế nào.

      Chợt đôi bàn tay từ phía sau đưa qua, ôm ở hông của , đối mặt hướng về phía những người ái mộ giơ điện thoại di động chụp hình Sở Dĩnh, Chu Tự Hàn mở miệng giải vây: "Cám ơn mọi người thích Sở Dĩnh như vậy, cho mọi người thời gian 20' ký tên chụp ảnh, sau hai mươi phút, phim cũng bắt đầu chiếu, mọi người làm ơn lưu chút thời gian cho tôi, để cho tôi có thể xem bộ phim điện ảnh với ấy, tính là quá đáng chứ?"

      Giọng của Chu Tự Hàn thoải mái lại hài hước, mấy câu lại khống chế được tình hình, Chu Tự Hàn cúi đầu lại gần bên tai Sở Dĩnh an ủi : "Thả lỏng , có việc gì lớn cả, bọn họ đều là người ái mộ của em, bọn họ thích em." Lời của Chu Tự Hàn chui vào trong lỗ tai Sở Dĩnh, Sở Dĩnh liền trấn định lại, dường như người đàn ông này sinh ra có năng lực an ổn lòng người.

      Chu Tự Hàn ôm cả hông của Sở Dĩnh, tới khu nghỉ ngơi rộng rãi bên cạnh, nhận sổ người ái mộ đưa tới, giơ để cho ký tên. . . . . . Sở Dĩnh cũng nhớ mình ký bao nhiêu, sau đó là chụp chung. . . . . . là 20', khi dòng người tản ra, qua nửa giờ, đây là Chu Tự Hàn kiên quyết lôi vào phòng chiếu phim, nếu đoán chừng còn chưa dứt.

      Ngồi ở chỗ ngồi, Chu Tự Hàn nắm tay ở trong lòng bàn tay nhàng xoa bóp:"Tay em đau quá sao?" Sở Dĩnh nghiêng đầu nhìn , màn hình màu lam chiếu lên tai , khiến cho đường nét gương mặt ở trong ánh sáng rất nhiều, trong ánh mắt lóe ra đau lòng và dịu dàng, trong lòng Sở Dĩnh khỏi xông lên dòng nước ấm, tinh tế mềm mỏng, lại ra tư vị gì .

      "Nhìn như vậy làm cái gì hả?" Chu Tự Hàn sờ sờ mặt của , Sở Dĩnh kéo tay của xuống : "Chẳng qua là cảm thấy mới vừa rồi cũng giống lắm."

      Trong nhận thức của Sở Dĩnh, Chu Tự Hàn bá đạo ích kỷ, loại tình huống mới vừa rồi đó chính xác giận dữ hoặc trực tiếp khiêng bước , mới phải là phong cách của , nhưng vẫn có, từ đầu chí cuối đều tương đối có kiên nhẫn, phong độ tuyệt cao.

      Chu Tự Hàn ha ha cười tiếng: "Điều này bảo bối nhà còn chưa hiểu người đàn ông của em, nhưng là, , mới vừa rồi bị người ái mộ bao vây em có cảm giác gì?"

      Sở Dĩnh cẩn thận suy nghĩ chút: " phức tạp, có chút ngoài ý muốn cũng có chút cảm động, ra em chỉ là đúng dịp đóng vai Thanh Liên mà thôi, bọn họ thích có lẽ là Thanh Liên màn ảnh, mà phải là Sở Dĩnh."

      Chu Tự Hàn hôn cái: "Đứa ngốc, rối rắm vì chuyện này để làm gì, bởi vì Sở Dĩnh mới có thành công của Thanh Liên, tin tưởng , vì là em, cho nên mới tạo nên hình tượng mới mẻ màn ảnh như vậy, ra , Lý Xuyên có câu rất đúng, em là diễn viên trời sinh, nhưng muốn giấu em , giấu đến nơi mà ai cũng tìm được, hối hận muốn chết, ban đầu cho em vào Tinh Huy, bảo bối, em đây có phải là tự làm tự chịu ?" Giọng của Chu Tự Hàn có vài phần rất ảo não. Truyện chỉ post duy nhất tại *******************.

      Sở Dĩnh cười khanh khách lên, ưmh ưmh. . . . . . Lại bị Chu Tự Hàn buồn bực khó chịu chặn miệng lại. . . . . . Nội dung phim ảnh cái gì, chút xíu Sở Dĩnh cũng nhớ, nhưng nhớ loại cảm giác này, tuyệt vời mà ấm áp.
      Mai Trinh, Hale205, Xu trần2 others thích bài này.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 52

      Trần Tư Yến từ khúc quanh ở siêu thị tiện lợi ra ngoài, nhìn chung quanh chút, bên cạnh siêu thị là hai công trình chung cư, dùng vải áo mưa tách ra, đèn đường hư, đường tối đen như mực, bên này gần tới vùng ngoại ô, vốn là vắng lạnh, đến buổi tối càng thêm nhìn thấy bóng người.

      Trần Tư Yến nắm áo khoác người chặt, khăn quàng cổ đầu che phủ kín hơn chút, Chu Tự Hàn để cho bà kể lại chuyện sáu năm trước bà và Lăng Thủ Chính hãm hại Sở Cảnh Sơn rồi làm bản sao, cũng làm ghi chép, đợi bà ký tên ấn dấu tay xong, đứng lên : "Bà tìm chỗ tránh chút, đừng quay về tìm Lăng Thủ Chính, giết người diệt khẩu, mạng bà có thể mất luôn."Truyện chỉ post duy nhất tại *******************.

      Trần Tư Yến dĩ nhiên cũng biết Lăng Thủ Chính phải là người tốt gì, ban đầu ở tỉnh G, Lăng Thủ Chính trông nom sai khiến, vì thành tích, thủ hạ nuôi dưới tay mất biết bao nhiêu mạng, tudinhhuonglàm#ddlqd ngoài mặt phó chủ tịch tỉnh Lăng hô to nhân nghĩa đạo đức, sau lưng lại giết người cướp của, chuyện xấu gì trải qua, nhưng Trần Tư Yến ngờ chính là Chu Tự Hàn cũng là người qua cầu rút ván.

      Bà tức giận chất vấn qua Chu Tự Hàn, ngược lại Chu Tự Hàn cười: "Bà đáp ứng tôi làm nhân chứng, nhưng tôi có đồng ý cái khác, chính bà tự giải quyết cho tốt thôi."

      Khi đó Trần Tư Yến mới biết, người đàn ông Chu Tự Hàn này còn hiểm hơn nhiều so Lăng Thủ Chính, hơn nữa, những chuyện này ai cũng còn cho bà là người nhìn, bất đắc dĩ mới trốn được tới nơi này, ban ngày tuyệt đối ít ra ngoài, điện thoại di động cũng tắt, tối hôm nay chịu nổi, tới cái siêu thị này mua hai bao thuốc, thuận tiện ra ngoài hóng gió chút.

      Trần Tư Yến rút điếu thuốc ra, thả vào trong miệng đốt, hít hơi sâu rồi khạc ra, là cuối mùa thu, vào đêm, bên ngoài lạnh run lập cập, đúng là bà chưa có quen với khí hậu của thành phố B, tudinhhuonglàm#ddlqd vừa lạnh vừa khô, nếu như lúc này có thể may mắn thoát thân, bà vẫn suy nghĩ muốn trở về quê nhà ở tỉnh G, danh lợi kim tiền là được, đều có thể treo ở mũi đao, để ý liền đem mạng của mình ném vào rồi, lại , bà cũng hơn bốn mươi sắp năm mươi tuổi rồi, chịu đựng được, tìm địa phương ở tỉnh G, bình an sống qua ngày, chưa chắc phải là kết quả tốt.

      Trần Tư Yến suy nghĩ, chợt nghe sau lưng có tiếng bước chân, bà cả kinh, gấp hai bước, vừa muốn thét lên liền bị khăn tay chặn lại miệng, trong nháy mắt còn ý thức. Truyện chỉ post duy nhất tại *******************.

      Lần nữa tỉnh táo lại, nhìn thấy Lăng Thủ Chính, bà nhanh chóng nhìn lướt qua bốn phía, giống như là nhà xưởng bỏ hoang, Lăng Thủ Chính ngồi ở ghế ngay phía trước bà, nhìn bà: "Tỉnh, Tư Yến, bà muốn tránh thoát Lăng Thủ Chính tôi, còn non lắm ." xong, đứng lên tới bên cạnh Trần Tư Yến khẽ khom lưng, nâng cằm của bà lên, ánh mắt quét qua mặt của bà chậc chậc mấy tiếng: "Ban đầu bà cũng coi như đóa hoa của tỉnh G chúng ta, hôm nay đều được như vậy, là vừa già vừa xấu, làm cho người đàn ông nhìn cũng ngán, thế nào, biết hôm nay tìm được chỗ tốt từ thân người đàn ông, liền bắt đầu nghĩ chiêu khác."

      Trần Tư Yến quét mắt qua mấy người đàn ông diện mạo dữ tợn phía sau ông ta, bà đều biết, là tâm phúc của Lăng Thủ Chính, cho nên Lăng Thủ Chính thành công, trừ bối cảnh ở ngoài, chính là ông ta nuôi thủ hạ làm việc cho mình như vậy, lúc rất nhiều việc có cách nào giải quyết được, tudinhhuonglàm#ddlqd giao cho những người này, có thể làm thỏa đáng rất nhanh, mà những người này đều là tội phạm bỏ trốn, suy nghĩ ở lưng, chuyện gì làm được.

      Đáy mắt Trần Tư Yến rơi vào sợ hãi, bà hiểu Lăng Thủ Chính rất , người đàn ông này chính là người biến thái, hơn nữa chưa bao giờ nương tay đối với người phản bội ông ta, đừng nhìn người đàn ông này quần áo chỉnh tề, nhưng trừ da người này, ngay cả cầm thú cũng bằng.

      Có lúc Trần Tư Yến cảm thấy, Lăng Thủ Chính có máu lạnh, căn bản hề có nhiệt độ, bà chưa thấy ông ta để ý qua người nào, thậm chí ngay cả vợ của ông ta, con ông ta, cũng có thể trở thành công cụ để ông ta lợi dụng, hơn nữa, tính tình người đàn ông này tương đối hắc ám, hoàn toàn khác biệt với hình tượng thân thiết với dân, ôn hòa, quân tử bên ngoài của ông ta. Truyện chỉ post duy nhất tại *******************.

      Trần Tư Yến càng nghĩ càng sợ, thanh run run : "Lăng Thủ Chính, ông muốn làm gì?" "Muốn làm gì sao?" Lăng Thủ Chính trầm mà cười : "Bà tôi muốn làm gì, chính là bà làm chuyện tốt gì, quên nhanh như vậy sao, có cần tôi giúp bà nhớ lại chút hay hả?" Giơ tay chính là cái tát, nửa bên mặt Trần Tư Yến lập tức sưng phù: "Được, có khả năng, học được ăn cây táo rào cây sung đối nghịch với tôi, chỉ là Trần Tư Yến, tudinhhuonglàm#ddlqd bà làm gì, bây giờ muốn giúp đỡ Chu Tự Hàn lật lại bản án cho Sở Cảnh Sơn, có phải chậm chút hay , còn nhớ tới tình hình của Sở Cảnh Sơn đêm hôm sáu năm trước , muốn giải tội trầm oan cho , bà bà phải gặp Sở Cảnh Sơn lần, liền nhớ đến bây giờ, làm sao lại quên hai ta cũng sáu năm rồi, có phải quá vô tình hay , hai ngày trước, phải cũng hưởng thụ lần ở dưới người tôi, giờ sao hả? Quên sao, quả nhiên lớn tuổi, trí nhớ có chút kém. . . . . ."

      Tay xẹt qua đầu của bà, lấy khăn quàng cổ xuống: "Có cần tại nhớ lại chút hay ? ? Hả?" Nếu như có thể lựa chọn, Trần Tư Yến muốn nhất chính là lên giường cùng Lăng Thủ Chính, người đàn ông này ở giường chính là người biến thái, hơn nữa càng già càng biến thái: "Lăng Thủ Chính, ông biết nếu có tôi, chỉ cần nhà họ Chu nhúng tay vào, vụ án này sớm muộn gì cũng phải lật lại, tôi cũng chỉ là vì tự vệ thôi."

      "Tự vệ sao?" Lăng Thủ Chính ha ha cười lạnh hai tiếng, tay niết cằm bà nâng lên lần nữa: "Sớm muộn gì cũng lật lại, tudinhhuonglàm#ddlqd cũng phải là tại, rốt cuộc Chu Tự Hàn cho bà lợi lộc gì, để cho bà nghe lời như vậy, làm sao bà nghĩ tới, Chu Tự Hàn đưa cho bà, chẳng lẽ Lăng Thủ Chính cho bà được, ít nhất bà hầu hạ tôi cũng là nhiều năm, luôn có chút tình cảm."

      Giọng Trần Tư Yến căm hận : " Tình cảm cái gì chứ? Lăng Thủ Chính ông lừa gạt ai đó, các người ai mà giả dối, khi làm xong chuyện chỉ hận thể đá văng người ta ra, làm cho người ta tự sinh tự diệt, người nào quản sống chết khỉ gió thế nào."

      Lăng Thủ Chính cười u: "Mặc kệ chết sống là lưu tình đối với bà, bà sợ thủ đoạn của Chu Tự Hàn, bà cho rằng Lăng Thủ Chính chỉ là ngồi sao, vào lúc này có thể tới cứu bà sao, muốn lật đổ tôi à, được! Lão tử giết chết trước rồi ." Truyện chỉ post duy nhất tại *******************.

      Trần Tư Yến biết hôm nay ông ta chắc chắn bỏ qua cho mình, chợt cười lên ha hả: "Lăng Thủ Chính, bây giờ ông giết chết tôi rồi cũng vậy thôi, vào lúc này ông xong rồi, xong rồi, chỉ sợ ông nằm mơ cũng nhớ đến, sáu năm trước ông hãm hại Sở Cảnh Sơn, nhưng lưu lại mẹ con Nhạc Thu Mạn, khiêng đá đập chân của mình , còn đứa con si tình của ông nữa, ông thử suy nghĩ chút, nếu như cậu ta biết cha của mình là người như vậy, còn có thể thừa nhận người cha này hay , Lăng Thủ Chính, đến cuối cùng ông chính là người bị xa lánh, đời này ông so thế nào cũng thắng được Sở Cảnh Sơn, Nhạc Thu Mạn cũng vĩnh viễn xem trọng ông, ha ha ha. . . . . ."

      Lăng Thủ Chính ác độc, giơ tay lên đánh cho khóe miệng Trần Tư Yến chảy ra máu: "Bà muốn gợi lên lửa giận của tôi, muốn chết sảng khoái sao, là mơ mộng hão huyền, Trần Tư Yến, nửa đời người này quá nhiều người đàn ông, sợ rằng mình cũng nhớ , tudinhhuonglàm#ddlqd những năm gần đây ngược lại ít rất nhiều, chỉ là cũng trách bà được, suy nghĩ chút đến số tuổi của bà hôm nay, trừ những lão già kia còn muốn theo đuổi, ai còn biết nhìn bà cái, những lão già kia còn có nhiệt tình cái gì, khẳng định thỏa mãn được bà, bằng hôm nay thành toàn cho bà, làm cho bà sung sướng điên đảo, cũng chiếm giữ toàn thân và miệng, đỡ phải hưu vượn."

      Trần Tư Yến nhận thấy được ý đồ của Lăng Thủ Chính, tâm hoàn toàn nguội lạnh rồi, muốn giùng giằng bò dậy, căn bản chút hơi sức cũng có, Lăng Thủ Chính vỗ vỗ mặt của bà: "Hưởng thụ tốt , chết cũng có thể nếm được tư vị của đàn ông." tudinhhuonglàm#ddlqd Ông ta phất tay cái: "Mấy người các cậu tới đây, để cho các cậu hầu hạ chị Trần sung sướng, mặc dù lớn tuổi chút, chịu nổi giày vò, nhưng mấy người các cậu lên cùng lúc cũng thành vấn đề."

      Trần Tư Yến bò mấy bước, giọng the thé mắng: "Lăng Thủ Chính ông là súc sinh, ông chết tử tế được. . . . . ." Lăng Thủ Chính ra công trường đối diện, với tài xế Phương Thành coi chừng: " lát nữa nhìn bọn đưa người phụ nữ này xử lý, đừng lưu lại dấu vết." Lăng Thủ Chính ngồi lên xe, còn nghe tiếng chửi rủa của Trần Tư Yến bên trong, tiếp theo bị tiếng kêu thảm thiết che lấp. Truyện chỉ post duy nhất tại *******************.

      Xe Lăng Thủ Chính vừa mới trong chốc lát, Phương Thành liền phát giống như có tiếng xe cảnh sát truyền đến, vội vàng chào hỏi tiếng, người ở bên trong vừa nghe, đâu còn quan tâm tới Trần Tư Yến, lên xe của Phương Thành chạy mất.

      Mặc dù Trần Tư Yến được cứu, nhưng nửa cái mạng căn bản cũng có, theo cảnh sát đến, còn có nhóm phóng viên truyền thông lớn, lúc ấy Trần Tư Yến như thế cũng nhìn.

      Ngày thứ hai chuyện Trần Tư Yến bị luân phiên cưỡng hiếp liền lên trang đầu tất cả tờ báo, tin tức nổ tung, hơn nữa Trần Tư Yến bị người ta tìm ra thân phận càng tường tận, cùng lúc đó, lòi ra chuyện sáu năm trước phó chủ tịch tỉnh G Sở Cảnh Sơn bị người hãm hại, Trần Tư Yến chính là tòng phạm ngay lúc đó, về phần chủ mưu, Trần Tư Yến trực tiếp khai ra ngoài, chính là liên quan tới phó bộ trưởng Lăng Thủ Chính bây giờ. . . . . .

      Xì căng đan của nhân viên chính phủ liên tiếp ra ánh sáng, khiến cho sóng to gió lớn, ảnh hưởng vô cùng, ủy ban kỷ luật trung ương trực tiếp tham gia, Lăng Thủ Chính bị đình chỉ, tiếp nhận điều tra.

      Những việc này khiến Sở Dĩnh kích động thua gì chuyện năm đó cha tự sát, mặc dù từng nghi ngờ tới Lăng Thủ Chính, nhưng thủy chung muốn tin tưởng này, dù sao Lăng Thủ Chính trong ấn tượng của , vẫn coi như là người hiền lành: "Chu Tự Hàn, chuyện này có phải ?" Truyện chỉ post duy nhất tại *******************.

      Chu Tự Hàn đoạt lấy tờ báo trong tay , tức giận hừ tiếng: " muốn tin tưởng Lăng Thủ Chính hại cha em, còn chưa phải nghĩ thẳng Lăng Chu và em có thù giết cha, Sở Dĩnh em phải biết, tudinhhuonglàm#ddlqd thù giết cha đội trời chung, chẳng lẽ em muốn cha em chết nhắm mắt sao, được rồi, đừng suy nghĩ nữa, giao cho xử lý, ai khi dễ bảo bối nhà , người đàn ông của em đều đòi lại tất cả cho em."

      Điện thoại Chu Tự Hàn vang lên, Chu Tự Hàn ghé đầu nhìn chút, nhận, gần như lập tức truyền đến hô của lão gia tử nhà bọn họ tiếng: "Nhanh cút trở lại cho ta." thanh lớn, Sở Dĩnh nghe được rất ràng.

      Chu Tự Hàn để điện thoại di động xuống, Sở Dĩnh thử hỏi: "Cha sao?" Chu Tự Hàn nghiêng người hôn cái: "Lão gia tử nhà chúng ta càng già càng dẻo dai, giọng như chuông đồng, em yên tâm, sao đâu."

      Chu Tự Hàn vừa vào cửa, ông cụ nhà liền ném tới cái gạt tàn thuốc, Chu Tự Hàn nhanh mắt nhanh tay tiếp được, nếu , trực tiếp nhận bị ông cụ làm bể đầu rồi.

      Chu Tự Hàn cầm điếu thuốc tới, chỉ thấy hôm nay toàn bộ nhà bọn họ đều ở đây, ông cụ, thái hậu, , ngay cả chị dâu cũng tới, chỉ là thấy cháu , đoán giờ này, tiểu tử kia ngủ tầng rồi, nếu đừng nghĩ yên tĩnh như vậy. Truyện chỉ post duy nhất tại *******************.

      Thủ trưởng Chu nhìn đứa con trai này đầu đều đau, từ thường thường cho gây họa, mấy năm này còn yên tĩnh chút, giờ đây lại la ó, trực tiếp chọc đến ủy ban kỷ luật trung ương , làm cho hôm nay Bộ trưởng cố ý gọi điện thoại cho ông còn hỏi đâu: "Có phải là lão nhị nhà ông muốn kết hôn với con của Sở Cảnh Sơn hay ?" Làm ông cũng tự hỏi, người như tên hòa thượng lùn 2 thước với tay sờ đến đầu (*vì phải suy nghĩ theo cách của người khác nên biết mình suy nghĩ gì).

      Cho tới bây giờ Thủ trưởng Chu lười phải trông nom nợ phong lưu của Chu Tự Hàn, cũng cần biết, đỡ phải tức giận gì, dứt khoát nhắm mắt làm ngơ, cũng làm ràng con của Sở Cảnh Sơn này là ai, trở lại vừa hỏi, mới biết chuyện gì xảy ra, tudinhhuonglàm#ddlqd cho thủ trưởng Chu tức giận sôi người lên, chỉ vào quát: "Con là ngại lão tử đây quá nhàn nhã, phải thay đổi biện pháp tìm cho cha chút chuyện đúng ? Hôm nay nhà họ Lăng gọi điện thoại cho cha, để cho con giơ tay lên, bỏ qua cho Lăng Thủ Chính, cha liền buồn bực, tìm người phụ nữ như thế nào để trả cho ủy ban kỷ luật trung ương đây."
      Mai Trinh, Xu trần, xixon2 others thích bài này.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 53

      Chu Tự Hàn đặt mông ngồi ở ghế sa lon, coi là quan trọng mà : " Lão già nhà họ Lăng kia còn chưa có chết đâu, có thể nuôi ra con trai như Lăng Thủ Chính vậy, xem ra lão già kia cũng phải là người tốt, cha à, phải cha luôn hai bên quân chính (quân đội – chính trị) phải thanh tẩy tham quan lần, đây là con kế thừa phẩm chất ưu tú của lão đảng viên cách mạng là cha, con hiểu ý tinh thần của cha, ra tay vì dân trừ hại đấy."

      "Chó má!" Thủ trưởng Chu hừ tiếng: "Đừng đem thủ đoạn theo đuổi phụ nữ của con với ta, con cũng phải ở chính trị, dính vào chuyện này làm cái gì? Nếu lão đầu nhà họ Lăng lên tiếng, con ngừng tay cho ta."

      "Ngừng tay? có cửa đâu. Vào lúc này đụng tới Lăng lão đầu rồi, lúc con trai ông ta làm xằng làm bậy làm gì , cha, phải là cho tới nay nhân tình sao, lại , tại huyên náo nhưng mọi người đều biết, các đài truyền thông lớn cũng nhìn chằm chằm rồi, muốn biết trung ương xử trí chuyện này như thế nào, hôm nay phải coi trọng ý dân nhất sao, Lăng Thủ Chính tội ác chồng chất, nếu như có thể chạy trốn luật pháp, chính nghĩa còn đâu? Đây chính là khiêu chiến tín nhiệm của nhân dân đối với chính phủ."

      Thủ trưởng Chu nhìn Chu Tự Hàn giống như nhìn người ngoài hành tinh dạng, từ lão nhị này biết điều, thích làm lính, có hứng thú tham gia chính trị, cuối cùng, làm thương nhân khắp người đầy hơi tiền, làm mấy chuyện này, mặc dù thể phải là làm bậy, cũng khác nhau lắm rồi, coi là mình biết đâu rồi, vào lúc này dùng ngôn từ chính nghĩa với ông về chính nghĩa, tín nhiệm cái gì, quả buồn cười, nếu như thực là vì nha đầu nhà Sở Cảnh Sơn kia, ngược lại là rất kì lạ, giống như biến thành người khác vậy.

      "Tạm thời con đừng giở giọng với ta, với ta , hành hạ như thế có phải vì nha đầu nhà họ Sở kia hay ? Tên gì?" Hứa Hựu An ở bên lại vội vàng : "Gọi là Sở Dĩnh, cha, hôm qua nhìn khi cha xem quảng cáo công ích , nha đầu này rất xinh đẹp, quảng cáo của chính phủ càng ngày càng có chuẩn mực rồi, đó chính là Sở Dĩnh á! Bạn của Tự Hàn."

      "Ồ! Là ấy sao, quả nhìn rất sạch , bạn sao? ." Hứa Hựu An len lén ra dấu tay cho Chu Tự Hàn, Chu Tự Hàn nháy mắt với ấy mấy cái bày tỏ lòng biết ơn.

      Chu Tự Hoành thầm buồn cười, ôm vợ giọng : "Lúc nào đứng về phía Tự Hàn rồi, trước kia phải em ghét nhất thói hay thay đổi thất thường của nó sao?"

      Hứa Hựu An tiến tới bên lỗ tai giọng : "Em rất ghét điểm này của ấy, nhưng chúng ta cũng thể cho ấy cơ hội sửa chữa, em cảm thấy được, rất có thể Sở Dĩnh đó trở thành em dâu , tại bán cái nhân tình này cho Chu Tự Hàn, khẳng định thiệt thòi."

      Nhóc con xảo trá này, Chu Tự Hoành khỏi bật cười, điểm cái trán của cái: "Quỷ nha đầu." Quét mắt qua Chu Tự Hàn cái, với ông cụ: "Cha, nhưng chuyện Sở Cảnh Sơn năm đó , phải là cha khó có được người như vậy, đáng tiếc, nếu hôm nay có thể lật lại vụ án, trả lại trong sạch cho ông ấy, cũng là chuyện tốt, mặc dù lão nhị làm chuyện này đắc tội với nhà họ Lăng, nhưng đúng là Lăng Thủ Chính làm việc có chút quá mức, trừ chuyện này, chuyện thay phiên cưỡng hiếp ngày hôm trước này, làm giả hồ sơ, nếu là ông ta làm, người này chính là kẻ bại hoại hơn kém, nếu người như vậy còn có thể danh chính ngôn thuận yên ổn ngồi ở chức vị cao, mới là chuyện làm người ta sợ."

      Thủ trưởng Chu trừng mắt liếc cái: "Con tạm thời phải bênh vực, lão nhị, con với ta, làm những việc này chính là vì nha đầu nhà họ Sở kia phải có hay ?"

      Chu Tự Hàn cũng che giấu, gật đầu cái: "Bởi vì Lăng Thủ Chính, năm đó bảo bối nhà con phải chịu tội lớn kia , bây giờ con suy nghĩ chút cũng đủ đau lòng rồi, ngờ ông ta khi dễ bảo bối của con như thế, con đánh trở lại lại được, đây là đạo lý nhà ai, nếu Lăng lão đầu sớm quản lý đứa con trai này, nào có chuyện này, cũng đỡ phải gây họa cho bảo bối nhà con."

      Chu Tự Hàn câu bảo bối hai câu cũng bảo bối, mà hai vợ chồng thủ trưởng Chu đều nổi da gà, Chu phu nhân mở miệng : "Con để ý như vậy, ngày nào đó mang ấy tới nhà chơi để cho mẹ và cha con gặp mặt."

      Thủ trưởng Chu cũng tò mò người có thể làm cho lão nhị ngang ngược biến thành buồn nôn như vậy, đến tột cùng là thần thánh phương nào, gật đầu cái trực tiếp hạ lệnh: "Mẹ con rất đúng, cũng đừng tìm ngày nào đó, ngay sáng mai mang ấy tới đây, ta xem xét, nếu là qua mắt của ta, tùy con làm thế nào, nếu là người phụ nữ đứng đắn trở về cho ta, tự con nghĩ cách mà xử lí."

      Chu Tự Hàn từ trong nhà ra ngoài, quay đầu lại cười đối với trai : "Cũng phải là người ngoài, còn tiễn em hả?" Chu Tự Hoành khỏi liếc cái: "Bớt đắc ý ở trước mặt , nhưng cho cậu, người sau lưng Lăng Thủ Chính kia, cậu cẩn thận chút, đừng để sau này lật thuyền trong mương, chưa cho bảo bối nhà cậu chơi nổi, để cho mình vào rồi."

      Chu Tự Hàn gật đầu cái: "Em đoán cuối cùng người này khẳng định bị ép đến tức nước vỡ bờ, yên tâm, em sớm đề phòng chiêu này của lão hồ ly rồi." Chu Tự Hoành cũng biết, chớ nhìn lão nhị bình thường cà lơ phất phơ, nếu muốn làm chuyện, ai ngăn nổi, so hiểm tàn nhẫn, đúng là Lăng Thủ Chính chưa chắc hơn được , nhưng người này chỉ sợ có nhược điểm, mặc dù trước kia Chu Tự Hàn có thể làm xằng làm bậy, đó là bởi vì có nhược điểm, trắng ra là, nếu có người để quan tâm, nhưng bây giờ được, tại quan tâm tới Sở Dĩnh, mặc dù Chu Tự Hoành đoán ra tới trình độ nào, nhưng rất ràng, lúc này phách vương nhà gây chuyện tốt tài.

      Đoạn đường Chu Tự Hàn trở về biệt thự này, đều suy nghĩ, làm sao có thể để cho bảo bối nhà đồng ý trở về đại viện chuyến với , chuyện như vậy đặt người khác xem là chuyện lớn, nhưng đặt vào người và Sở Dĩnh cũng có chút khó làm.

      Chu Tự Hàn vừa vào cửa, chỉ thấy Sở Dĩnh đứng ở khung cửa, đỏ mắt mắt chờ đâu rồi, cởi áo khoác tới đưa cho , Sở Dĩnh nhận lấy để qua bên, động tác thuần thục vô cùng, như vợ hiền dịu ngoan hiểu chuyện, Chu Tự Hàn đau xót trong lòng, ôm hôn cái: "Ăn cơm chưa?"

      Sở Dĩnh lắc đầu cái, chưa ăn được, mặc dù chưa từng nhìn thấy cha mẹ của Chu Tự Hàn, nhưng biết chuyện Chu Tự Hàn làm, thực có chút trái với lệ thường, Sở Dĩnh có biết chuyện trong giới chính trị, bất kể người có bối cảnh hiển hách thế nào, cũng phải có người chống đỡ ở đó, đó là mạng lưới quan hệ khổng lồ, cho dù là nhà họ Chu cũng phải bận tâm đến những việc này, năm đó cha Sở Dĩnh bị mọi người đẩy ngã, phải là bởi vì sau lưng có núi dựa sao?

      Sở Dĩnh chưa bao giờ nghĩ tới Chu Tự Hàn nhúng tay lật lại vụ án vì cha , cách thẳng thừng, mình là người nào của chứ? Sở Dĩnh cũng có chút hiểu nổi Chu Tự Hàn, thể nghi ngờ, điều này khiến Sở Dĩnh rung động sau đó là rất cảm động, nhưng cùng với đó lại có chút áy náy, về phần áy náy cái gì, Sở Dĩnh suy nghĩ đêm cũng hiểu.

      Chu Tự Hàn lôi kéo tay của vào phòng ăn, Sở Dĩnh vội : "Em bảo dì giúp việc về rồi, em đói bụng." " đói bụng em ăn hả ? Tiếp tục như vậy tốt cho sức khỏe." Chu Tự Hàn quở trách mấy câu, gọi điện thoại, để cho nhà hàng của nhà họ Chu đưa đồ ăn tới đây.

      Để điện thoại xuống thấy Sở Dĩnh còn nhìn mình chằm chằm, trong đôi mắt tràn đầy lo lắng yên, khỏi nở nụ cười: "Thế nào? Lo lắng bị ông cụ đánh trận hả? Khoan hãy , khi còn bé từng bị ông cụ nhà đánh nhiều nên quen rồi."

      Lần đầu tiên Sở Dĩnh nghe chuyện lúc , còn khỏi châm chọc: " Đánh nhiều như vậy, còn như bây giờ, có thể thấy được ông cụ nhà xuống tay đủ hung ác tàn nhẫn, căn bản giáo dục tốt."

      Chu Tự Hàn ngồi vào ghế, ôm ngồi ở chân mình, bấm mặt của cái: " nàng có lương tâm, ai hung ác, nhưng ông cụ nhà nghiêm chỉnh mang binh sĩ đến, để cho hai người lính lực lưỡng đè lại, sau đó ra sức quất cái mông của , dây lưng cũng đánh gãy rồi, cần phải hung ác là hung ác hơn, chỉ là, sau này lão gia tử nhà cũng đánh nữa."

      Sở Dĩnh tò mò hỏi: "Tại sao, có phải ông ấy đau lòng hay ?" Chu Tự Hàn lắc đầu cái: "Ông cụ nhà đánh luôn miệng hừ hừ cũng nghe được, có tí sức lực nào, là con chó, uổng phí hơi sức, làm cho ông ấy mệt mỏi quá mức, dứt khoát đừng đánh nữa."

      Sở Dĩnh ngạc nhiên chốc lát, hỏi : " cảm thấy đau à?" Chu Tự Hàn liếc cái: " đau đó là dối, chẳng qua là lúc đó cảm thấy, người nào làm người đó chịu, nếu gây ra họa, mình phải gánh vác mới là nam tử hán, cho nên, ông cụ quất thế nào, cũng tiếng nào, cũng muốn vì họa được phúc, về sau bị ông cụ nhà trực tiếp mặc kệ rồi, quản lí cũng kệ."

      Sở Dĩnh gật đầu cái, cảm thán: "Cho nên hôm nay mới được như vậy." Chu Tự Hàn chau chau mày: "Cái gì? Còn có người tốt hơn so với người đàn ông của em sao?"

      Sở Dĩnh thổi phù tiếng cười, xoay người cưỡi ở đùi , giơ tay lên ôm mặt của : " Da mặt của Chu Tự Hàn rất dày đấy! quên ban đầu đối với em như thế nào rồi, đúng ?"

      Trong ánh mắt Chu Tự Hàn chợt lóe, cúi đầu hôn ở môi cái cọ xát, giọng : " Đối với em thế nào hả? Bảo bối nghe chút, đều nhớ thế nào rồi. . . . . ." Đầu lưỡi liền dò xét vào từ trong môi , tay dùng sức đè hông của , chỉa vào cọ xát, bàn tay chui vào sống lưng từ phía dưới quần áo thể thao của , ngón tay linh hoạt đẩy cúc áo lót ra, môi hôn từng điểm từng điểm dọc theo cổ của , cắn quần áo thể thao của , kéo khóa kéo ra, cho đến khi, hai luồng tuyết trắng nhảy ra, há miệng ăn ở trong miệng, dùng sức mút, hút, bên trái, bên phải, bên phải, bên trái. . . . . .

      "Ách. . . . . ." Sở Dĩnh nhịn được hừ tiếng, hôm nay càng kháng cự được trêu đùa của Chu Tự Hàn , chỉ cần vừa đụng , lý do tự chối mà phối hợp, hôm nay hai người tương đối hài hòa trong chuyện này, tính phúc cũng đều làm biết mệt.

      Sở Dĩnh mặc nhanh chóng cởi quần ra, xoa lấy mông của , đè xuống, tiến vào trong, quần lót Lace (viền tơ) vẫn còn ở giữa hai người ma sát tới ma sát lui, ngược lại càng thêm mẫn cảm. . . . . .

      Chu Tự Hàn nhanh chóng động mấy chục cái, có ý xấu chuyển động, bắt đầu chậm chạp mè nheo, Sở Dĩnh bị gợi lên dục vọng, sao chịu được lửa kia, kiên nhẫn động mấy cái, Chu Tự Hàn thở gấp hôn vành tai của cám dỗ: "Bảo bối, khó chịu tự mình động , cọ cái gì hả?"

      Sở Dĩnh tự mình động mấy cái, cuối cùng vẫn cảm thấy mệt mỏi, nhất định động nữa, Chu Tự Hàn cắn hớp: " nàng lười. . . . . ." Ôm đứng lên, thả vào bàn ăn, nắm hai bên hông của , nhanh chóng đâm, đụng . . . . . . Sở Dĩnh rầm rì hưởng thụ, cảm giác loại vui vẻ bắt đầu đó liên tục tăng lên trong cơ thể, lập ngay khi đạt tới điểm cuối, chuông cửa bên ngoài vang lên. . . . . .

      Lúc này Sở Dĩnh mới nhớ tới, mới vừa rồi Chu Tự Hàn gọi món ăn, vội vàng mở mắt ra, đẩy : "Chu Tự Hàn, đồ ăn đưa tới, ách ừ. . . . . ." Chu Tự Hàn cười ha ha: "Tới tới, để cho họ chờ, quấy rầy chuyện tốt của ông chủ, sau này xào cá mực, chuyên tâm chút , bảo bối, người đẹp, người đàn ông của em còn treo đây rồi, ừ. . . . . . Bảo bối, muốn kẹp chết người đàn ông của em hả, xem ra bên ngoài có người làm cho em hưng phấn hơn, có phải hay . . . . . ."

      Chu Tự Hàn chợt ôm lấy , nhanh chóng vài bước đè ở tường, nhấc hai chân của , đâm cái sau nặng hơn so cái trước, kích thích quá lớn, Sở Dĩnh chợt đến, nước dồi dào, dịch phun lên đến đầu của Chu Tự Hàn, Chu Tự Hàn thoải mái rên lên tiếng, bắn. . . . . .

      Kết quả bữa cơm này qua mười hai giờ Sở Dĩnh mới bắt đầu ăn, căn bản cả người mệt lả, Chu Tự Hàn thích nhất Sở Dĩnh lúc này, mềm mại đáng , bế ở trong lòng mình, đặc biệt buồn nôn cho ăn ăn cơm, giống như phục vụ em bé vậy.

      Khi vừa mới bắt đầu Sở Dĩnh còn rất bài xích, bây giờ dần dần thích ứng, chỉ cần Chu Tự Hàn làm gì quá đáng, đóng cửa lại, liền nghe cũng có gì, cho nên thói quen là đáng sợ nhất.

      Chu Tự Hàn múc muỗng canh đút vào trong miệng , giống như vô tình ra câu: "Bảo bối, sáng mai về nhà với chuyến, cha mẹ muốn gặp em."
      Mai Trinh, Xu trần, linhdiep172 others thích bài này.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 54

      Sở Dĩnh đẩy canh đưa tới, tránh ra từ người , ngồi vào vừa nhìn , Chu Tự Hàn bỏ thìa xuống: "Thế nào? muốn sao?" Giọng hơi nặng nề.

      Sở Dĩnh hơi nhíu mày: "Chu Tự Hàn, cảm thấy với quan hệ của chúng ta có thể gặp người lớn sao?" Sắc mặt Chu Tự Hàn còn trầm xuống mấy phần, rên tiếng: "Ngược lại muốn biết, quan hệ của chúng ta là thế nào? Em cho nghe , làm sao lại thể gặp người lớn rồi, lại ép buộc em gả cho , về phần em sợ như vậy sao?"

      Sở Dĩnh nhịn được hì hì cười tiếng: "Chu Tự Hàn, muốn lấy tôi chứ?" Ánh mắt Chu Tự Hàn lóe lên vài cái, , chính cũng nhớ tới cái vấn đề này, nhưng rất chịu nổi Sở Dĩnh dối ràng vậy, giống như sáng mai phủi mông cái là có thể chia tay được.

      Hơn nữa, Chu Tự Hàn thất vọng đau khổ rất ràng, Sở Dĩnh chưa từng nghĩ tới gả cho , con người luôn rất kỳ quái, trước kia nghĩ tới, những người phụ nữ kia hận thể gả cho , vào lúc này tốt hơn, Sở Dĩnh chút ý này cũng có, ngược lại rất khó chịu, có mấy phần tức giận : "Yên tâm, có nghĩ quẩn như vậy, hai chúng ta như vậy rất tốt." Thấy nét mặt Sở Dĩnh ràng giãn ra chút, Chu Tự Hàn càng thất vọng đau khổ hơn, ngờ cho là lũ lụt thú dữ như thế rồi, gả cho tựa như tránh được kiếp nạn vậy, mặc dù lấy , cũng là người của , đời này cũng đừng nghĩ chạy khỏi .

      Chỉ là, nàng này phải biết cha mẹ lòng dạ muốn gặp con dâu, khẳng định chết cũng cùng trở về, phải suy nghĩ đối sách, con ngươi lòng vòng, muốn đứng lên cái.

      Ôm vào trong lòng ngực mình : "Chuyện này là như thế này, em biết cũng trưởng thành rồi, từ mấy năm trước cha mẹ bên kia, liền thúc giục tìm bạn , hơn nữa chỉ cần về nhà là thái hậu nhà lại cằn nhằn ở bên tai, vào lúc này hiển nhiên bọn họ cho rằng em chính là bạn của , ông cụ nhà lên tiếng, chỉ cần dẫn em trở về để cho bọn họ gặp mặt, về sau can thiệp đến việc của rồi, cho nên . . . . . ."

      Sở Dĩnh tiếp lời của : "Cho nên , muốn cho tôi giả trang thành bạn của , diễn vở kịch cho cha mẹ nhìn." Chu Tự Hàn gật đầu cái: " Bảo bối nhà ta rất thông minh, chính là ý tứ này, phải là diễn trò sao, đối với bảo bối nhà còn dễ dàng sao, qua được cha mẹ rồi, sau này cuộc sống của hai chúng ta yên ổn rồi, cũng có gì tổn thất đối với em có đúng hay ?"

      Sở Dĩnh nghi ngờ nghiêng đầu nhìn , bộ dáng kia đem Chu Tự Hàn chọc vui: "Cũng phải là bán đứng em, về phần suy nghĩ sao, được, cái người này là đồng ý chứ, buổi tối ngày mai trở về với ."

      Sở Dĩnh đứng ở trước cửa nhà họ Chu vẫn còn buồn bực, làm sao lại chạy tới gặp cha mẹ Chu Tự Hàn rồi, chuyện này nghĩ như thế nào cũng thấy quỷ dị, ra Sở Dĩnh rất ràng, khẳng định nguyên nhân cũng có chuyện kia của cha , trắng ra là, bản lĩnh Chu Tự Hàn có lớn hơn nữa, nhưng mà cũng chỉ là thương nhân, mà vụ án cha liên quan đến ủy ban kỷ luật và nhà họ Lăng, muốn lật lại bản án, đâu có dễ dàng như vậy.

      T hật ra trong lòng Sở Dĩnh tương đối phức tạp, chuyện năm đó từ từ nổi mặt nước, phá vỡ rất nhiều chuyện Sở Dĩnh tin chắc dời gì đó cho tới nay, và Lăng Chu gặp nhau, nhau, thậm chí còn chia tay, cũng giống như bị mưu to lớn thao túng, từng vui vẻ từng khổ sở vì tình vụng trộm, dần dần tuyệt vọng, đến lúc hoàn toàn mở ra chân tướng ngày đó, Sở Dĩnh cũng biết mình có thể tiếp nhận kết quả như vậy .

      Thậm chí, nghĩ tới trốn tránh, nhưng cha , người nho nhã thanh liêm như vậy, chẳng lẽ nhẫn tâm để cho ông đeo lưng tiếng xấu cả đời, trước kia thời điểm có hy vọng, còn quá khứ, tại có nghĩa vụ giúp ông ấy rửa sạch tội danh, đây là chuyện con nên làm, đây là hiếu, nhưng đối mặt với cha mẹ của Chu Tự Hàn, Sở Dĩnh vẫn còn có chút khẩn trương ra được. Cha là tướng quân, nên rất nghiêm túc !

      cúi đầu nhìn qua quần áo của mình chút, là bộ váy liền than mà mẹ vừa mới đan cho , kiểu dáng đơn giản hào phóng, chỉ là màu sắc vô cùng chói mắt, ấy là loại rất đỏ thẫm, quả nhiên ở trong mắt của mẹ, mình vĩnh viễn là , vốn là muốn mặc cái này, lại bị Chu Tự Hàn lục ra ngoài, rồi bắt buộc mặc lên, bên ngoài mặc vào mẫu quần áo mới của Bạch Phong, là quần áo tình nhân với áo khoác người Chu Tự Hàn, bên trong áo của Chu Tự Hàn còn quấn khăn quàng cổ đỏ thẫm, rất bảnh bao.

      Đoạn thời gian gần đây, Chu Tự Hàn đặc biệt thích đồ vật có liên quan đến tình nhân, mấy ngày trước, Internet khởi xướng bình chọn cặp tình nhân ăn ý nhất hàng năm, biết người nào đem hình hai người ở rạp chiếu phim ngày đó đưa lên, để mọi người bỏ phiếu, thế nhưng cuối cùng đứng vị trí đầu bảng, tự nhiên có ít người xem kịch vui, nhưng càng nhiều người chạy đến Website của Tinh Huy, chúc phúc bọn họ.

      Từ đó về sau, Chu Tự Hàn thường chú ý tới những sản phẩm tình nhân khác, phàm là cái gì đều muốn là đồ đôi, riêng gì quần áo, còn có điện thoại di động, vỏ điện thoại cái gì, chút cũng cảm thấy loại hành vi này đối với người đàn ông bôn ba như , có bao nhiêu quỷ dị, mỗi ngày làm biết mệt, làm cho tại đứng ở chỗ này, Sở Dĩnh cũng dâng lên loại ảo giác, hai người quả giống như vợ chồng son vừa mới kết hôn trở về nhà chồng.

      Chu Tự Hàn đem xoay qua, để cho đối mặt mình, cầm mặt của xem kỹ mấy giây, bỗng nhiên : " ra là bảo bối nhà cũng khẩn trương, yên tâm, đây phải là dâu xấu xí gặp mặt cha mẹ chồng, lại , em cũng xấu xí sợ cái gì chứ?"

      Sở Dĩnh khỏi liếc cái: "Cái đó, cha mẹ . . . . . ." Chợt ý thức được hai tay mình trống trơn, lần đầu gặp mặt khỏi thất lễ: "Chu Tự Hàn, phải là tôi nên mua chút trái cây hay gì đó. . . . . ."

      Chu Tự Hàn nở nụ cười, ôm hôn cái: "Cái gì cũng đều cần mua, em tới là được rồi, nhưng em là người đầu tiên mang về nhà, đoán chừng mẹ còn khẩn trương hơn so với em." Chu Tự Hàn lôi kéo tay của vào.

      Sở Dĩnh hơi quan sát lần, trong đình viện có vườn hoa , hôm nay chính là cuối mùa thu, bóng cây che phủ ở bên trong, trong vườn hoa chỉ có vài cây thu hải đường cùng mấy bồn hoa cúc bên cạnh, nở vừa đúng lúc, cũng làm cho nhớ tới trước kia cũng có vườn hoa trong nhà ở tỉnh G, mỗi ngày giờ tan học trở về, liền nhìn thấy mẹ bận rộn xới đất bón phân ở trong vườn hoa, bây giờ nghĩ lại, giống như là chuyện rất xa xưa.

      Chu Tự Hàn dắt tay của vào trong nhà, vừa đổi dép xong ngẩng đầu liền đụng vào con ngươi đôi đen rắng ràng, tương đối xinh đẹp xinh đẹp, trong mắt to che giấu hiếu kỳ và hưng phấn chút nào, tuổi cũng lớn, Sở Dĩnh đoán chừng, khẳng định hơn nhiều so với mình, đây là người nào? Chẳng lẽ Chu Tự Hàn còn có em . . . . . .

      đợi nữa đoán, đó rất hưng phấn xoay chung quanh vòng: " là Thanh Liên ! Người còn xinh đẹp hơn so với phim điện ảnh, tôi là người ái mộ của , tôi tên là Hứa Hựu An, có thể gọi tôi là An An, cha mẹ chồng tôi đều gọi như vậy. . . . . ." Cái miệng nhắn giống như cây đậu dạng, càng Sở Dĩnh càng mơ hồ.

      Chỉ là rất nhanh Sở Dĩnh cũng biết đây là ai, bởi vì thân sau Hứa Hựu An nhiều hơn đôi bàn tay, đem nhéo tới: "An An, lần đầu tiên Sở tiểu thư tới, em như vậy, về sau lại dọa sợ người ta, xin lỗi, vợ tôi rất thích , cho nên có chút vô cùng hưng phấn. Xin chào, tôi là Chu Tự Hoành, trai của Tự Hàn."

      Lão đại nhà họ Chu, nhìn lưng thẳng tắp, cùng nghiêm cẩn ra bên ngoài này, cũng biết là người quân nhân chuyên nghiệp, , hai em này dáng dấp giống nhau, nhưng phong cách lại hoàn toàn trái ngược, Chu Tự Hàn vừa nhìn chính là người tà ác thích làm phản, cùng trai thân chính khí, hoàn toàn ngược lại.

      Chu Tự Hàn đưa tay ôm ở eo : "Bảo bối, nhìn trai đẹp thấy choáng sao? ấy vô lại, nhưng vẫn kém chút nữa so với , quan trọng nhất là ấy có tính thích trẻ con, chỉ thích nữ sinh tuổi, em xem chị dâu biết."

      "Chu Tự Hàn ai là nữ sinh tuổi, tôi là chị dâu của cậu." Chu Tự Hàn khoát khoát tay: "Ai phải, nhưng chị soi gương sao, ràng còn chưa có lớn lên." xong, cũng quản Hứa Hựu An tức giận đến khuôn mặt nhắn hồng lên, lôi kéo Sở Dĩnh vào trong phòng khách.

      Chu Tự Hoành buồn cười vỗ vỗ mặt vợ mình tức giận, cũng đừng trách Tự Hàn càng ngày càng thích nhạo báng Hựu An, sinh đứa bé xong, khuôn mặt nhắn càng mềm mại hơn, cộng thêm giữ lại đầu con nít, nhìn qua khác biệt lắm so với nữ sinh tuổi, nhưng mà cũng dám , cúi đầu ở bên tai vợ mình thầm câu: "Vợ à, em đừng nhìn tại Tự Hàn hài lòng, về sau em lại kết thân với vợ của nó, có lúc nó kinh ngạc thôi." Ánh mắt Hứa Hựu An sáng lên, vụt sáng hai cái, bước nhanh tới.

      Chu phu nhân càng nhìn Sở Dĩnh càng hài lòng, dáng dấp cũng cần , xinh đẹp cũng thể làm ngôi sao, nhưng rất khác những người phụ nữ nhiều son dầy phấn kia, rất sạch , mặt chỉ sử dụng đồ trang sức trang nhã, phần phong cách người này tương đối đặc biệt, cử chỉ hào phóng đúng mức, so với phụ nữ bên cạnh lão nhị, quả thực là khác biệt trời vực.

      Chu phu nhân hết sức hài lòng, nháy mắt với thủ trưởng nghiêm túc ở đối diện, Chu thủ trưởng nhàng tằng hắng cái, thái độ cố gắng mềm chút, bởi vì quá cố ý, cho nên giống như có chút cổ quái.

      Chu Tự Hàn trợn mắt cái nhẫn tâm châm chọc: "Ông cụ ngài vẫn nên duy trì vẻ mặt bình thường thôi, nhìn như vậy rất hù dọa người." Chu thủ trưởng trừng mắt: "Chỉ con nhiều, người nào đó, tiểu Sở sao, uống trà uống trà ." Khóe miệng Sở Dĩnh có chút co rút ra, nhìn Chu Tự Hàn cái, tuần này nhị lão nhà có phải quá hiền hoà hay , chút dáng vẻ cũng có.

      Vốn là Sở Dĩnh còn muốn, nếu là hỏi việc của cha , trả lời như thế nào, vẫn nghĩ căn bản chữ cũng , Chu phu nhân thân thiết nắm tay hỏi chút chuyện quay phim, sau đó liền ăn cơm, ăn trái cây, đến tám giờ, Chu Tự Hàn lôi kéo đứng lên phải , Chu phu nhân tiễn tới cửa, vỗ tay của dặn dò về sau thường tới chơi nhiều chút, trong lúc đó còn chụp với chị dâu của Chu Tự Hàn vài tấm ảnh, ký chồng hình.

      Làm cho lúc Sở Dĩnh ra khỏi nhà họ Chu ngồi lên xe, còn chưa có cảm giác chân cái gì, Chu Tự Hàn đeo dây nịt an toàn lên cho , lái xe ra khỏi đại viện mới : " có sai chứ! căn bản mà , cha mẹ chỉ cần nhìn thấy sinh vật giống cái có thể trở thành dâu của con trai bọn họ, cũng làm khó."

      Ngược lại Sở Dĩnh nghĩ tới, bình thường gia đình Chu Tự Hàn ấm áp như thế, gia đình lớn lên như vậy, cũng nên giống như trai Chu Tự Hàn như vậy mới là bình thường, làm sao nhảy ra Chu Tự Hàn chuyên làm xằng làm bậy này.

      "Chu Tự Hàn, có phải khi còn bé chịu kích thích gì hay ?" Chu Tự Hàn ngẩn người, nhất thời hiểu lời của : " Kích thích cái gì?" Sở Dĩnh nghiêm túc khác thường: "Nếu có bị kích thích, sao tính tình lại trầm như vậy, cũng quá khác thường rồi?"

      Chu Tự Hàn tỉnh táo lại: "Tốt! Em biến đổi biện pháp giễu cợt người đàn ông của em đấy hả?" cước thắng xe dừng ở ven đường, nghiêng người dưới miệng liền gặm qua. . . . . .
      Mai Trinh, Xu trần, trạch nữ3 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :