1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Tu La chi sủng - Nhược Thủy Lưu Ly (Update 72/105 - Từ c69 vào VIP)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. linhdiep17

      linhdiep17 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,543
      Được thích:
      4,542
      wel........wel.......chị vẫn chưa die.......lần đầu coi truyện mà muốn nữa 9 mau die a........hehe............TS a.......ko biếtt a TT có nhận ra được chị ko a

    2. tuyết thiên băng

      tuyết thiên băng Well-Known Member

      Bài viết:
      272
      Được thích:
      300
      ngày chị trở thành phụ nữ diễn ra bất ngờ a........tks nàng

    3. phuongnhat

      phuongnhat Active Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      108
      Đọc 2 chương này tc chị ngọt như mía lùi ấy, truyện hay quá điiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
      Chó Điên thích bài này.

    4. Fuu

      Fuu Well-Known Member

      Bài viết:
      330
      Được thích:
      347
      biết khi chị chết rồi nhập vào TBB chiếc vòng và viên châu có theo chị mà nhận chủ nhân ko??? tò mà quá.......

    5. xuanquynhdesign

      xuanquynhdesign Well-Known Member

      Bài viết:
      108
      Được thích:
      1,666
      Chương 24: Đánh nhau rồi


      Tề Lương ở trong lòng mắng Thiên Nghiêm vô số lần, lấy trộm huyết mạch Nam đảo, cần phải nhất định là người Bắc đảo làm. Nếu là người Bắc đảo, cho dù Thiên Nghiêm có biết chuyện hay , món nợ này cũng phải tính lên đầu ông ta, huống chi, ông cảm thấy chuyện này mười phần Thiên Nghiêm là chủ mưu!


      Mặc dù ông ta để Tề Tu lấy trộm huyết mạch của Bắc đảo, nhưng phải là thành công sao? nghĩ tới Thiên Nghiêm lại có thể nhanh như vậy trả thù lại rồi, hại đến huyết mạch Nam đảo bị trộm , kế hoạch của ông ta cũng hoàn toàn bị làm cho rối loạn rồi.


      Vốn dĩ để Tề Mặc cưới Đông Phương Oánh, chính là vì mượn sức Đông Phương gia, sau đó diệt trừ Âu Dương gia. Chỉ cần Âu Dương gia vừa biến mất, còn thừa lại Đông Phương gia căn bản đủ gây sợ hãi.


      Âu Dương gia cho phép chuyện như vậy phát sinh, cho nên nhất định phá hỏng hôn lễ, Tề Lương chờ lúc ông ta phá hỏng, rất thuận lý thành chương trừ Âu Dương gia. Trong lòng đối phương nghĩ như thế nào, kỳ thực mọi người đều biết, mà cuối cùng ai thua ai thắng phải dựa vào bản lĩnh của mình rồi.


      Tề gia về thực lực Âu Dương gia rất nhiều, thế nhưng Âu Dương gia thể làm như thế, mặc dù biết là cạm bẫy của Tề Lương bọn họ cũng thể nhảy vào, bởi vì làm như vậy hậu quả càng thêm nghiêm trọng.


      Hơn nữa bọn họ cũng khẳng định Đông Phương gia cứ thế mà để Tề gia trừ Âu Dương gia, bằng , kế tiếp phải biến mất đó là Đông Phương gia. Đám cưới của Tề Lương và Đông Phương gia, phải là sợ Đông Phương gia và Âu Dương gia liên kết với nhau sao? Mặc dù thực lực Tề gia vượt qua hai nhà còn lại, nhưng nếu như hai nhà bọn họ liên thủ, Tề gia dễ dàng nuốt trọn hai nhà bọn họ. Người của Đông Phương gia hề ngốc, mặc dù chuẩn bị dựa vào Tề gia, nhưng cũng chặt đứt đường lui của mình, cho nên Âu Dương gia phải là có phần thắng.


      Đáng tiếc, trận quyết đấu ngầm mãnh liệt này, bởi vì huyết mạch bị trộm mà tạm thời bỏ dở.


      "Tề Mặc, vẫn chưa tìm được người sao?” Tiếng rống giận dữ của Tề Lương vang lên, trong lòng vô cùng phẫn nộ, đứa con bất hiếu kia có phải quên chức trách của mình rồi ?


      Thoá mạ Tề Tu, đồng thời trong lòng cũng bắt đầu trách cứ Tề Mặc. Nếu phải nó cam đoan để cho Tề Tu rời khỏi khống chế của mình, ông sớm dùng những phương pháp khác khống chế được Tề Tu rồi, hà tất phải như bây giờ!


      Tề Mặc dường như căn bản bị ảnh hưởng bởi cơn nóng giận của ông ta, ngữ khí ôn hòa , “Tu rất nhanh trở lại.” Y tất nhiên biết Tề Lương suy nghĩ gì, chẳng qua trong lòng cũng thờ ơ.


      Tề Tu là trai duy nhất của y, y tự nhiên để bị người ta khống chế mất tự do, hơn nữa, vốn là y thiếu nợ !


      “Cậu phải về?” Nam Cung Diệu hỏi là Tề Tu, nhưng tầm mắt vẫn luôn rơi lên người Thiên Mị, trong mắt tất cả đều là kinh diễm và hiếu kỳ, chẳng qua cũng có thần sắc nào khác khiến người ta chán ghét.


      Lúc Tề Hiền nhìn thấy Thiên Mị trong nháy mắt cũng có kinh ngạc, nhưng rất nhanh phục hồi lại tinh thần. Lúc trước ở Bắc đảo, y nhìn ra thiếu gia đối với vị Thiên đại tiểu thư này thái độ rất bất đồng, bây giờ nhìn thấy hai người ở bên nhau cũng có gì quá kỳ quái. Bất quá y đoán được, khiến cho Tề gia người ngã ngựa đổ chỉ sợ là vị Thiên đại tiểu thư này rồi, thảo nào thiếu gia đối với ấy khác biệt như thế. Nếu là Huyết Sắc Mị , quả thực rất xứng đôi với thiếu gia.


      Mặc dù ra cửa, nhưng chuyện của Tề gia, bọn họ vẫn rất ràng. Mặc dù Thiên Mị đả thương người, cũng ai thấy thân ảnh của , nhưng đa số đều suy đoán chuyện này là Huyết Sắc Mị gây nên, bởi vì những người khác e rằng còn chưa có bản lĩnh xông vào cấm địa.


      Đây cũng là nguyên nhân quan trọng Tề Lương gấp gáp gào thét muốn tìm Tề Tu trở về, nếu như là Huyết Sắc Mị , người khác gặp phải cũng chỉ là tự tìm cái chết mà thôi, sợ rằng chỉ có Tề Tu mới là đối thủ của .


      Thấy tầm mắt của Nam Cung Diệu vẫn rơi lên người , Thiên Mị nhếch môi cười, đột nhiên tới gần y, trêu đùa, “Ừm, dáng dấp tệ, có ý với tôi?”


      Nam Cung Diệu giật giật khóe miệng, y bị người ta đùa giỡn! Y vẫn luôn đều là đùa giỡn người khác đó!


      Tề Hiền thấy sắc mặt trầm của Tề Tu, vội vàng dạt sang bên ngồi xuống. Y cũng muốn bị liên lụy, y là vô tội!


      Thấy Nam Cung Diệu có chút ngây ngốc, độ cong nơi khóe miệng Thiên Mị càng tăng thêm, đáy mắt đều là mị hoặc, giơ tay hướng về phía cằm y, chuẩn bị triệt để đùa giỡn phen, nhưng thân thể lại chịu khống chế ngã về sau, đụng vào lồng ngực ấm áp.


      Thiên Mị nhíu chặc chân mày, bất mãn quay đầu nhìn lại, thấy vẻ mặt khủng bố của Tề Tu, nhíu nhíu mày, phương hướng đưa tay ra chuyển đổi, nắm lấy cằm Tề Tu, tầm mắt dạo vòng quanh sắc mặt , nghiêng người hôn cái lên môi , dụ dỗ , “Ngoan nha, như vậy dọa người ta đó, nào, cười cái !”


      "Rắc", Nam Cung Diệu rớt cằm, này là ai đây? Lá gan lớn như vậy, ngay cả trầm như Tu La đại nhân cũng dám đùa giỡn, quả nhiên phải người bình thường nha! Y chưa từng nhìn thấy Tề Bảo Bảo, cho nên đối với dung mạo của Thiên Mị cảm thấy kinh ngạc.


      Tề Hiền cũng nhịn được giật giật khóe miệng, vị Thiên đại tiểu thư này đúng là càng ngày càng. . . sợ chết rồi!


      Thần sắc mặt Tề Tu hơi chút hòa hoãn, nhưng vẫn như trước thể nào dễ coi được, trầm giọng , “ cho phép tùy tiện đùa giỡn đàn ông!"


      Tề Hiền coi như bình tĩnh, mà Nam Cung Diệu vừa mới nhặt lại cằm lần thứ hai rơi xuống đất. Trời ạ, ai tới cho y biết Trường Giang và Hoàng Hà có phải chảy ngược rồi ? Tu La đại nhân bị người ta đùa giỡn như vậy phải hẳn là muốn giết người sao? Thế nào ngược lại nguôi giận rồi?


      Bình tĩnh nhất hẳn thuộc về Thiên Mị rồi, gật gật đầu, nghiêm trang , “ yên tâm, em chưa bao giờ tùy tiện đùa giỡn đàn ông, đàn ông được em đùa giỡn đều là trai đẹp!”


      “Phụt . . .” Tề Tu bốc lửa, biết là lửa giận hay là lửa ghen hừng hừng bốc cháy, lần này ngay cả Nam Cung Diệu cũng biết phải cách xa chút rồi.


      Mà Thiên Mị chút cũng sợ chết, giơ tay vỗ vỗ khuôn mặt tuấn tú căng chặt kia, thở dài , " như vậy hù dọa người ta, thực là trẻ con thể dạy mà!” Vừa dứt lời, cánh tay bên hông tự nhiên bị siết chặt.


      Tề Tu muốn xách lên lầu, nhưng Thiên Mị há lại dễ đối phó như vậy? Trượt ra khỏi tay , hừ lạnh tiếng, khách khí chút nào quyền hướng phía Tề Tu giáng xuống.


      Nhìn hai người đột nhiên đánh đến lửa nóng bốc lên, Nam Cung Diệu quay đầu nhìn về phía Tề Hiền, có chút cứng ngắc hỏi, “Tôi còn tưởng rằng bọn họ rất ân ái.”


      Y biết tính tình của Tề Tu, nếu phải thực động tình, có khả năng tùy tiện lừa phụ nữ lên giường, hơn nữa từ biểu của nhìn ra, xác thực rất để ý đến vị tiểu thư lớn gan này, bằng , sao có thể mang tới nơi bí mật này. Mà vị tiểu thư lớn gan này, mặc dù mới vừa rồi còn chuẩn bị đùa giỡn y, nhưng y nhìn ra được phải người tùy tiện. Kết luận cuối cùng chính là, hai người này đều có ý với đối phương, nhưng . . . thế nào lại đánh nhau rồi?


      Tề Hiền trầm mặc chút, , “Thiếu gia tùy tiện đánh nhau với người ta!” Cho nên Thiên đại tiểu thư là đặc biệt, đây coi như là loại phương thức giao lưu tình cảm !


      Nam Cung Diệu gật đầu, cũng đúng, Tu La đại nhân bình thường là ra tay, nghĩ ngợi, liền cảm giác được tiếng xé gió sắc nhọn, vội vàng nghiêng đầu né tránh. Nguy hiểm nguy hiểm , thiếu chút nữa bị hủy dung rồi! người vị tiểu thư lớn gan này rốt cuộc có năng lực đặc biệt thế nào đây?
      Chó Điên, quỳnhpinky, linhdiep172 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :