Xuyên không thời đại-Lilami (update C3)

Thảo luận trong 'Thùng Rác'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Mộng Nga

      Mộng Nga New Member

      Bài viết:
      16
      Được thích:
      11
      Chương 2

      *Cạch*

      Cánh cửa trắng mở ra, bóng người bước vào.

      *Rầm*

      "Leo! làm cái trò gì vậy? Mau thả tôi ra!!”

      , đôi mắt màu lam to tròn nhìn Tinh Phong hét lên đầy giận dữ. Cũng phải thôi, từ trước đến nay chưa từng có ai dám làm đứt sợi tóc của . Tên ngốc này nghĩ là ai chứ, là thiên tài dược học, là em quí của ông trùm Libra_cô Aquarius…còn chỉ là đồ chơi của hơn kém. Đồ chơi cũng có ngày ngang nhiên dám động tay với chủ nhân sao?

      “Cậu ta sao rồi? Khi nào có thể xuất viện? Cả nữa?”

      Bên ngoài cửa, giọng trầm ấm của chàng trai với đôi mắt xám tro đầy mê hoặc làm vị nữ bác sĩ đứng bên cạnh như bị hút vào.

      “Á…”

      Nghe thấy tiếng hét của em quý, sắc mặt lập tức thay đổi. nhanh chóng xông vào phòng bệnh.

      Aquarius! Em…”

      Trước mắt là cảnh tượng rất dễ gây hiểu lầm, thằng nhóc tóc vàng đè lên , bị khóa chặt tay, gương mặt nhăn nhó đau đớn. Libra gầm lên đầy giận dữ như muốn ăn tươi nuốt sống tên nhóc đó.

      “THẰNG KHỐN! Mày làm gì thế hả, bỏ Aquarius ra mau…!”

      Chưa kịp dứt lời lao tới nện vào mặt thằng nhóc tóc vàng.

      *BỤP….*

      cú đấm thẳng vào má trái của Tinh Phong.

      Song Nhi đỡ Aquarius đứng dậy, quay người về phía Tinh Phong khuôn mặt xinh xắn của lúc này rất hoảng sợ. Tình hình sao lại hỗn loạn như vậy, đây là đâu? những người này là ai? lại càng sợ Tinh Phong bị thương

      Lúc này, đưa tay lau vết máu nơi khóe miệng, Tinh Phong nhếch miệng lao vào xốc áo Libra lên định đáp trả cú đánh khi nãy có hai giọng của nam và nữ ngoài cửa vang lên:

      “Đủ rồi!…đây là bệnh viện đó đừng có làm ồn nữa Leo!”_Giọng nam lên tiếng

      Tinh Phong liếc nhìn tên con trai đẩy thứ kì quái mũi lên rồi nhìn sang tên vô lễ vừa đánh khi nãy. gằng giọng:

      “VÔ LỄ! Các người là ai? Đây là đâu? Tinh quốc năm thứ mấy?”

      “Tinh cái quái gì mà Tinh! bị té xuống vách núi đầu đập vào đá nên khùng rồi phải ?”_Cô có mái tóc ngắn màu nâu nhạt đứng bên cạnh chàng trai đeo mắt kính lên tiếng khẽ chau mày:

      ở trong bệnh viện tốt nhất ở Horoscope đấy. nên cảm ơn Aquarius . Nếu chủ gọi nhờ tôi, Aries cháu của giám đốc bệnh viện này có lẽ đoàn tụ với ông bà rồi.”

      Tinh Phong mắt mở to, mồm há hốc đầy kinh ngạc quay sang nhìn Song Nhi tình trạng ấy cũng chẳng hơn gì .

      Aries nhìn 2 người đứng trước mặt mình ngơ ngơ ngáo ngáo. Khẽ khều vai chàng trai bên cạnh thầm.

      Virgo, có nghĩ em có nên cho hai người này chụp hình não bộ ? Nhiều khi trong lúc rơi xuống vực đầu họ bị đập vào đá nên mới… tưng tửng như thế.”

      …..……
      .....
      ...

      “Người đoạt giải ở hạng mục ca sĩ được thích nhất năm nay chính là… SAGITTARIUS xin chúc mừng . Đây là lần thứ 3 đạt được giải thường này, nhưng rất tiếc vì có việc đột xuất nên ấy thể xuất ở đây ngày hôm nay nên giải thưởng được gửi lại cho….”

      …………..............

      Tòa nhà ST Entertainment.

      “Lại là ta sao? Haizz.”

      “Bận gì mà bận, vừa rồi tôi còn thấy ta ở phòng thu nè.”

      “Chắc là liên tục 3 năm đoạt giải nên thèm chứ gì.”

      “Trời! Chảnh vậy sao? Mà cũng phải thôi, người ta là đại tiểu thư nhà giàu mà."

      ….…..

      “Alo..”

      “Con ở đâu đấy?”

      “Đây là lần thứ 8 bà gọi kiểm tra tôi rồi đấy! Tôi trốn đâu! Tôi phải vào họp đây! Chào bà.”

      Cúp máy, chàng trai với mái tóc màu cam, tựa mình vào bức tường, nhìn thẳng vào tấm kính đối diện, khẽ thở dài, lên tiếng đủ để cho mình nghe được…

      Gemini, rốt cục trước đây ngươi là người như thế nào?”

      ….…..

      2 tháng trước,

      “Phu nhân! cậu chủ tỉnh rồi….”

      thanh niên mặc bộ đồ vest Tuxedo đen bóng, hối hả chạy vào căn phòng có người phụ nữ tay chống cằm, ánh mắt bà nhìn xa xăm bên ngoài của sổ. Khi nghe tin báo bà lập tức hối hả chạy sang phòng đứa con trai độc nhất của mình.

      “Lạy chúa! cuối cùng con tỉnh. Con có biết ta lo lắng cho con như thế nào Gemini..”

      Sculptor (Ngọc Phu) là giám đốc của công ty ST Entertainment trong ba công ty giải trí đứng đầu đất nước Zodiac. Chồng mất sớm, tay bà cáng đáng cơ nghiệp mà khi chồng bà còn sống dốc lòng xây dựng. Nhưng có lẽ vì quá tập trung vào nghiệp nên bà quên mất đứa con trai của mình. Đến lúc quay đầu lại quá muộn.

      “Bà là ai vậy?”_Câu của chàng trai tóc cam nằm giường khiến bà ta choáng váng.

      Gemini con sao vậy, ta là mẹ của con đây…”

      Cánh tay bà giơ lên vuốt khuôn mặt thanh tú của người con trai trước mặt, giọng bà run run. Nhưng người thanh niên đó lạnh lùng hất tay bà ra khỏi người mình, đôi mắt màu nâu đỏ của vô cảm nhìn bà.

      “Ta là Tinh Hải, còn bà là ai ta cần biết. Đừng ra vẻ quen biết ta như thế."

      Câu đó như đòn chí tử đánh thẳng vào trái tim người mẹ, bà bật khóc. Phải chăng chúa trời trừng phạt bà? Bỏ rơi đứa con của mình từ khi còn ? Từ đôi mắt Sculptor, hai hàng lệ thi nhau rơi xuống. Đôi mắt bà rất giống người ấy.

      “Mẹ biết là mẹ tốt, mẹ chăm sóc con từ khi còn . Nhưng bây giờ mẹ làm tất cả để bù đắp cho con,những lỗi lầm trước đó mẹ bỏ qua hết chỉ cần con tha thứ cho mẹ kể cả nếu con muốn mẹ có thể để lại chiếc ghế giám đốc của công ty lại cho con.”

      Nhìn người phụ nữ trước mặt, Tinh Hải cảm thấy bà ta rất giống người mẹ mất của mình. Người phụ nữ bị cả hoàng tộc ruồng bỏ vì thân phận thấp hèn. giơ tay lau những giọt nước mắt của bà rồi lạnh lùng lên tiếng:

      “Bây giờ tôi có thể tha thứ cho bà vì tôi vẫn chưa nhớ ra được bà là ai. Nhưng nếu sau này tôi nhớ ra điều gì đó tôi biết lúc đó mình còn có thể tha thứ cho bà được nữa . Vì thế đừng vui mừng quá sớm.”

      Sculptor mừng rỡ ôm chầm lấy đứa con trai của mình. Trong lòng bà vừa vui mừng vừa lo lắng về những điều Gemini vừa .

      Chỉ sau 1 tuần Tinh Hải bắt đầu thích nghi với cuộc sống mới. học hỏi rất nhanh và chỉ trong vòng 1 tháng thay mẹ mình điều hành rất tốt công ty.

      ……
      ….
      ...

      ….I never had a dream come true….Till the day that I found you….

      giọng hát ngọt ngào vang lên, đưa Gemini trở về thực tại, muốn biết chủ nhân của giọng hát đó là ai. Lần theo từng giai điệu, bước chân dừng lại trước của phòng thu, nơi người con thả hồn vào từng câu hát.

      Chất giọng mượt mà, cách xử lí kĩ thuật và hết là tình cảm của người hát thực rất lôi cuốn. Môi vô thức khẽ cong lên tạo thành nụ cười tuyệt mĩ.

      Lúc này, những gì người khác có thể nhìn thấy chỉ là người hòa mình cùng nhạc, còn Gemini công tử ăn chơi trác táng, cũng còn Tinh Hải luôn mang mặt nạ lạnh lùng đề phòng tất cả mọi người.

      Sagittarius vốn rất khó tính trong lúc thu , thích người khác làm phiền cũng như nghe lén hát. Khi phát có kẻ đứng trước cửa phòng thu định bước ra mắng cho trận cảnh cửa bật mở.

      Nếu ngươi tự động bước vào ta cũng khách khí._ thầm nhủ.

      “Ngươi…”

      Lời chưa kịp thốt ra hai ánh mắt vô tình giao nhau. Đôi mắt chất chứa đơn, gương mặt thanh tú là nụ cười tuyệt mĩ nhưng lại đau lòng.

      Thời gian như ngừng trôi khi hai ánh mắt chạm vào nhau .

      ai lời chỉ có đoạn nhạc nền vang lên êm diệu.

      Sagittarius, ca sĩ trẻ kiêu ngạo hàng đầu showbiz nay.

      , Gemini người thừa kế 1 trong 3 công ty giải trí hàng đầu, mang trong mình trái tim đầy thù hận.

      mối tình đẹp đơm hoa kết trái hay…lửa hận thù thiêu rụi tất cả?
      Canh Chan Cơm thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      bộ này post ko đúng quy định, ko tên tác giả tiêu đề, ko tên người edit, đề nghị bạn xem và sửa lại nếu ko bị xóa Topic (đồng nghĩa với bị trừ ruby)

    3. Canh Chan Cơm

      Canh Chan Cơm Active Member

      Bài viết:
      72
      Được thích:
      111
      ta đọc lại mấy lần mới nhớ đc các nhân vật. sao có cảm giác tr này hơi giống tr teen nhỉ. mỗi nv đều có màu sắc riêng.
      Mộng Nga thích bài này.

    4. Mộng Nga

      Mộng Nga New Member

      Bài viết:
      16
      Được thích:
      11
      Chap 3

      Horoscope thành phố được mệnh danh là “vùng trũng kiến trúc” thế giới. Dễ dàng bắt gặp nơi đây những công trình xây dựng kết tinh phong cách phương Tây quyến rũ và nét huyền bí phương Đông. Ngoài ra, còn có tham gia của kiến trúc độc đáo Trung Đông.

      Cho nên gì là lạ khi sừng sững giữa trung tâm thành phố là tòa nhà theo phong cách Pháp mang dáng dấp những năm đầu thế kỉ XIX. Mái nhà được làm bằng ngói xếp lại với nhau, hoàn toàn dùng bất kì chất kết dính nào, toàn bộ tòa nhà được phủ màu vàng như bơ sữa, bên cạnh đó là những khung cửa kính mang màu trời dịu mát. Tòa nhà quá cổ kính nhưng cũng quá đại…vừa đủ để khác biệt.

      Bên trong là những bản tình ca Pháp cứ lần lượt vang lên, du dương, da diết. Ngay cạnh quầy tiếp tân là chiếc tủ kính chứa những huy chương, bằng khen trang trọng. Đặc biệt, nổi bật lên tất cả là tấm kim bài mạ vàng cùng dòng chữ:
      Chứng nhận
      Paraside
      Nhà hàng chuẩn 5 sao


      Tất cả mọi thứ ở nơi này từ cách bài trí, giấy chứng nhận, thức ăn , phong cách phục vụ dường như đủ sức thu hút cánh phóng viên.Tâm điểm chú ý của họ hoàn toàn đặt vào đôi trai , tay lăm le máy ảnh nhưng nếu là khách quen nơi này thấy cảnh tượng này chẳng có gì đặc biệt.

      Trung tâm ánh nhìn là đôi trai ngồi đối diện nhau, tấm ga bàn trắng tinh được viền bởi những họa tiết tinh xảo hoàn toàn làm thủ công là lọ hoa hồng đỏ thắm và… chiếc hộp nhung đuuợc mở ra hướng về phía .

      "Taurus!Lấy nhé!"_ chàng trai với mái tóc bạch kim, đôi mắt dịu dàng nhìn , môi là nụ cười ấm áp. Ánh mắt này, nụ cười này rất khác với hình ảnh Scorpio lạnh lùng, cao ngạo_chủ nhiệm tờ báo "Ăn để sống"_ người đàn ông quyền lực nhất giới ẩm thực.

      "!"_người con ngồi đối diện ngực áo cài 1 huy hiệu với dòng chữ:
      "Master Chef_Taurus"

      lạnh lùng trả lời, gương mặt hề biểu lộ bất kì cảm xúc nào, đôi mắt tím chán nản nhìn Scorpio.

      "Ngày nào em cũng trả lời như thế, em thấy nhàm chán sao"_ Scorpio nghịch ngợm trêu đùa Taurus.Chỉ khi bên mới có thể là chính mình.

      Đáp lại vẫn là gương mặt vô cảm:

      "Còn , suốt 2 tháng nay ngày nào cũng thế, thấy phiền sao? hôm nay tôi có tâm trạng! về ."

      "Sao lại chán khi lòng!" _Lại nụ cười nhưng lần này nó nhanh chóng bị dập tắt bởi cơn thịnh nộ của người con .

      "ĐỦ RỒI! rất phiền phức! Tôi tuyệt đối ! làm tôi phát ngán!" _lời vừa dứt, tức khắc nhận ra mình lỡ lời..

      Mọi chú ý lập tức đều dồn vào hai người...những tiếng clash..clash cùng đèn nhấp nháy liên tục... bếp trưởng bé dám từ chối Scorpio sao.
      Scorpio chẳng gì , lặng lẽ bước ra cửa …chợt… quay lại nhìn :

      "Mai lại đến"_ môi vẫn là nụ cười thường trực nhưng lần này có chút gì đó...chua xót.

      Nhìn từ phía sau, bóng hình ấy đáng thương, nhìn Taurus bất giác cảm thấy tim mình nhói lên.
      .......
      ....
      ...
      "Woa! nhìn kìa! Đep trai quá!"

      " Phải đó! Mặc cảnh phục ...rất oai đó nha."

      Ánh mắt các bị hút về phía chàng trai ngồi chiếc môtô dừng bên đường. thanh niên với gương mặt điềm tỈnh đến …lạnh nhạt, body cực chuẩn cùng mái tóc nâu bay bay càng làm tôn thêm vẻ nam tính nơi . Bất chợt

      "A!!!! CƯỚP!!..."

      Nghe thấy tiếng hét lập tức gồ ra phóng theo.

      Chỉ trong vòng ít phút, bằng kỹ thuật điêu luyện, nhanh chóng khống chế được tên cướp, quay lại giúp đỡ khổ chủ.

      "Để tôi giúp !!"_nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh, giúp nhặt lại những thứ rơi vãi đường.

      Nghe thấy có người chuyện ngẩng đầu lên và

      "Capriconus! sao?"

      "Pisces! em sao chứ! có bị thương chỗ nào ?" _ vẻ bình tĩnh , điềm đạm vừa rồi hoàn toàn biến mất, gương mặt Capriconus lúc này tràn đầy ngạc nhiên và lo lắng. Từ trước đến nay, chỉ cần là việc liên quan đến đều khiến mất kiểm soát.

      "Em... Em sao!'_giọng dịu dàng cất lên, gương mặt Capriconus lập tức giản ra, thở phào nhõm.

      "Những món này..." _Capriconus ngập ngừng nhìn Pisces, tay cầm chiếc áo thun nam màu cam, chỉ tay mà dường như tất cả quần áo ở đây đều là đồ nam, cái cam , cái đỏ rực.

      "À!..em..."_Pisces vội giựt lấy chiếc áo tay Capriconus, gương mặt thoáng ửng hồng, mỉm cười ngượng ngùng trông xinh đẹp vô cùng.

      "Để đưa em về!"_dáng điệu đó khiến Capriconus đau lòng, nụ cười, ánh mắt đó chưa bao giờ dành cho .

      " cần đâu! cảm ơn ! em trước đây" _nói rồi vội vã vẫy taxi leo lên mất, bỏ lại sau lưng chàng trai cứ mãi nhìn theo.

      Pisces phải muốn tránh né Capriconus, vẫn thường giúp đỡ nhưng chịu được ánh mắt , nó luôn có chút gì ấm áp, quan tâm và cả ...đau đớn. sợ…sợ nếu tiếp tục gần gũi người con trai này, tình cảm mười mấy năm của …thay đổi.
      …………
      …….

      *tích tắc! tích tắc!*

      thanh khô khốc cứ đều đặn vang lên…vang lên từ chiếc đồng hồ hình con cừu trắng xinh xắn đặt bàn, xung quanh là ngổn ngang giấy và giấy.
      *tích tắc! tích tắc!*

      “7g30 rồi sao…”_chủ nhân của đống lộn xộn này là chàng trai cao gầy với đôi mắt màu biển hút hồn được che dấu đằng sau cặp mắt kính đầy vẻ tri thức. Giờ này chắc chỉ còn mỗi văn phòng và phòng bảo vệ sáng đèn, những lúc thế này cực kì ghét…đồng hồ_nó làm cảm thấy bản thân vô dụng.

      Những ngón tay thon dài giơ cao chiếc đồng, nhắm thẳng hướng sọt rác và….nó vẫn nằm tay . Con cừu trắng cứ mở to mắt nhìn đành lòng. Phải rồi! Hôm nay có hẹn với “Cừu Trắng”. như được tiếp thêm sức mạnh, nhanh tay dọn dẹp lại đống thiết kế dang dở, môi là nụ cười hạnh phúc.

      “Đến chỗ nhé!”

      Đột nhiên, vòng tay ôm lấy từ sau lưng, là người phụ nữ cao 1m86, bờ vai to vững chắc và giọng trầm ấm……là người đàn ông cơ bắp săn chắc, mái tóc ngắn mềm mượt được chải công phu làm tôn lên vầng trán cao uy nghi cùng gương mặt chữ điền đầy nam tính. Người đàn ông này dường như là tuyệt tác của tạo hóa.

      “Tôi bận”_giọng vang lên đều đều cảm xúc, gương mặt Virgo đanh lại, tình cảnh này đeo đẳng suốt ba năm qua.

      nhớ cậu!”_vòng tay lại càng siết chặt hơn.

      ….
      ..
      3 năm trước, Sky bar

      Giữa đám người hiếu kì, tiếng nhạc ồn ào, đinh tai nhức óc, gian nồng nặc mùi rượu và thuốc lá là hai thanh niên. người để tóc đuôi ngựa, nửa nhuộm đỏ, nửa dưới nhuộm vàng, tai đeo đầy khoen, người chạm trổ vô số hình xăm, dáng vẻ cực kì hung hãn, miệng ngừng lớn tiếng:

      “Ê! Thằng kia! Muốn gì hả? Dám ói lên người tao!”

      Tôi sai! …tôi nhái! ...thiết kế đó là của tôi…của tôi…”_đáp lại là chàng trai chếnh choáng say, luôn miệng lảm nhảm:
      “…của tôi…của tôi…”

      “Quý khách ! Xin bình tĩnh! Bảo vệ đến”_thật tội cho cậu nhân viên bé lọt thỏm giữa hai vị khách ra sức cứu giãn tình thế.
      *bụp*


      cú đấm giáng thẳng vào mặt, kẻ say vốn dĩ đứng cũng khó khăn nên khi nhận lấy cú đấm trực diện lập tức…đo sàn. Ngay khi gã say chuẩn bị nhận thêm cú đấm nữa có người xen vào.

      “Đủ rồi!”_giọng trầm ấm phát ra từ người đàn ông chừng 30 tuổi, khoác mình bộ vest đen lịch lãm. hề có bất kì lời hay hành động đe dọa nào nhưng bá khí phát ra từ người ông ta khiến tên bờm ngựa chẳng dám hó hé, tức tối bỏ .

      “Cậu là Virgo! Tôi thích thiết kế của cậu”_người đàn ông tiến tới bình thản lên tiếng tựa như chuyện thời tiết.

      Virgo phải khó khăn lắm mới có thể nhìn người quì chân lên sàn trước mặt mình và
      “HAHAHAH! Ông thích…họ tôi nhái…tôi trộm đấy…hahahaha”

      “Tôi tin cậu….”

      Chỉ chữ “tin” nhưng đối với người dường như bị cả thế giới bỏ rơi điều này có ý nghĩa và nó lại càng đặc biệt hơn khi xuất phát từ Apollo_ông vua trị vì đế chế thời trang Olympus hùng mạnh.

      “…..tôi giúp cậu đạt được mọi thứ nhưng….phải trả giá”
      …….
      ….


      Bên chiếc bàn cạnh cửa sổ là có mái tóc màu nâu nhạt được cắt ngắn đơn giản trông tràn đầy sức sống. mặc người chiếc váy chấm gối trắng tinh khôi với những đường chỉ nổi màu đỏ, nơi tà váy là những hoa li ti cách diệu trông tinh tế vô cùng. Chiếc váy này từng đường kim mũi chỉ đều thấp thoáng bóng dáng nhà thiết kế tài ba Virgo, là tác phẩm độc nhất vô nhị đời. đẹp nhưng phối hợp hài hòa giữa kiểu tóc và trang phục thu hút mọi ánh nhìn, với kết hợp này luôn nổi bật dù ở bất kì đâu.

      Nhưng quan tâm điều đó. Đôi mắt tròn tinh nghịch đảo liên hồi, nhìn quanh quán rồi lại nhìn ra cửa, cốc cacao tay nhấc lên rồi lại đặt xuống cứ liên tục như thế.

      đợi người mà người này chẳng bao giờ đến trễ chỉ khi nào ấy.. đột ngột đến.
      *ò e í e…ò e í e…*

      Con LG sáng lên, là tin nhắn.

      “Xin lỗi Aries! đến được!”

      Đặt điện thoại xuống, rep lại, Aries mân mê hộp quà được gói công phu tay. Bên trong là chiếc khăn quàng cổ màu nâu_là màu thích. Tính vốn kiên nhẫn nhưng vì món quà này bỏ ra mấy tháng trời. Bên cạnh là chiếc thiệp con con đáng với dòng chữ nắn nót cùng biểu tượng mặt cười ngộ nghĩnh.

      Virgo! Sinh nhật vui vẻ! ”

      cười… hẫng

    5. Ishtar

      Ishtar Well-Known Member Trial Moderator

      Bài viết:
      1,892
      Được thích:
      17,957
      @Mộng Nga Bộ này ngưng lâu quá rồi bạn. Bạn có làm tiếp ko? Hay drop? Nếu bạn bận việc tạm drop báo mình 1 tiếng nhé. :)

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :