1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Vương Bài Hãn Phi, Manh Phu Dưỡng Thành (189/225c) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 110: Tiên tha mạng

      Edit: Tịch Ngữ

      Thủy Lung nhìn ba đứa dám thở mạnh. Vốn dĩ muốn giữ bọn lại ăn cơm, bất quá chỉ là ý nghĩ chợt lóe mà thôi, chỉ vì thấy thích tính kiên nhẫn và bền bỉ chạy theo sau xe ngựa của các bé.

      Chẳng qua là về phương diện bồi dưỡng cho đứa , Thủy Lung lại nóng nảy. tại để bọn vào, ra nàng còn có ý định khác, chính là muốn nhờ bọn tuyên truyền ra bên ngoài.

      “Ta có chuyện muốn nhờ các ngươi.” Việc , quả chỉ là việc thôi à.

      Ba đứa vừa nghe, chẳng cần suy nghĩ liền đồng ý, ngươi tiếng, ta tiếng nhao nhao tự đề cử chính mình.

      “Tiên nữ tỷ tỷ, có chuyện gì tỷ cứ , cho dù lên núi đao xuống biển lửa, Trương Tiểu Vân ta hai lời.” Đây là Trương Tiểu Vân thông minh, cổ quái.

      “Tiên nữ tỷ tỷ, tỷ cái gì ta làm cái đó, làm cái đó!” Đây là Hổ Tử thoạt nhìn có chút ngại ngùng, thà .

      “Ta cái gì cũng có thể làm, nhất đinh làm tốt!” Đây là thằng nhóc cao to hung hãn của ngày thường, bây giờ lại giống như con chó trung thành.

      Nhìn dáng vẻ cúc cung tận tụy, sóng mắt Thủy Lung lóe lên, chậm rãi : “Đâm đầu vào cây cột kia .”

      Ba đứa trẻ ngây người. Trương Tiểu Vân có chút chần chừ, tên nhóc cao ráo kia cũng xị mặt, chỉ có Hổ Tử ngây ngốc cư nhiên chạy về phía cột, đụng đầu vào đó, sức đập nha! Cái đập này tuy chết, nhưng chắc chắn bị thương.

      Khi Hổ Tử sắp đập đầu vào cột, Thủy Lung phất tay ngăn cản lại, khiến Hổ Tử lùi về phía sau, ngã ngồi đất. Bộ dạng ngây ngốc nhìn quanh bốn phía, sau đó hoảng loạn, bất an nhìn Thủy Lung hỏi: “Ta làm cái gì sai sao?”

      Vẻ mặt kia giống như chỉ cần Thủy Lung gật đầu, cậu bé đau lòng mà khóc.

      Thủy Lung cười khẽ: “Ngươi cái gì làm cái đó sao?”

      Hổ Tử khiếp sợ gật đầu.

      Lúc này, hình như Trương Tiểu Vân xảy ra chuyện kì quái, khẽ kêu tiếng thu hút chú ý của mọi người. Kế đó cũng hướng về cây cột đụng đầu.

      Thủy Lung liếc mắt nhìn qua, đáy mắt lên chút thú vị, nhìn cậu ta đụng đầu rồi ngồi xuống đất la oai oái.

      “Tự cho mình là thông minh.” Lục Quyển đứng bên cạnh Thủy Lung lạnh giọng . Nàng ta có nhiều tình cảm dành cho con nít, cho nên ngày nào đó có nhiệm vụ, dù có giết chết đứa , nàng ta cũng có thể dễ dàng ra_tay… giết!

      Thanh của nàng ta lớn , Trương Tiểu Vân cũng nghe được, sắc mặt liền trắng bệch, bộ dạng sợ hãi vô cùng.

      Nhưng đáy mắt cậu lại lên vẻ cam, xiết chặt bàn tay, nhưng vẫn thoát khỏi ánh mắt tinh tường của nhóm Thủy Lung.

      Thủy Lung có đùa giỡn bọn họ nữa: “Chuyện ta muốn các ngươi làm rất đơn giản, về nhà các ngươi, kêu bọn họ tới phủ thành chủ, là thành chủ muốn mua lại khế ước bán nhà của bọn họ, giá cả tuyệt đối hợp lí. Còn muốn như thế nào tự các ngươi suy nghĩ, nếu thành công, nhất đinh có thưởng.”

      Lấy điều kiện tại của thành Nam Vân, người dân ở nơi này sớm muốn rời . Lại tiếc nuối những tài sản phòng ốc cả đời mình kiếm được. Lúc này, có người muốn mua nhà bọn họ, nếu trả giá vừa ý họ, nàng nghĩ có người dân nào ở thành Nam Vân này cự tuyệt nó đâu.

      Nhưng, danh tiếng của Bạch Thủy Lung tốt, dân chúng trong thành Nam Vân chắc chắn tin tưởng nàng. Đây chỉ là vấn đề , Thủy Lung có thể phái người giải quyết, nhưng cố tình nàng lại bắt ba đứa bé làm, cũng phải là nhất thời hưng phấn khảo nghiệm ý chí của bọn .

      Ba đứa này đều có chút ngây thơ, lời nào liền gật đầu đồng ý. Trước khi , Hổ Tử lưu luyến quay đầu nhìn lại, ngập ngừng với Thủy Lung: “Ta…ta gọi là… Triệu Hồ, hai chữ Cung – Qua liên kết nhau thành chữ Hồ, nhũ danh là Hổ Tử.” (N: Cung: 弓, Qua: 瓜. Hồ: 弧)

      Thủy Lung nhìn cặp mắt đầy hi vọng của Hổ Tử, tựa như con hổ con khát vọng muốn được chủ nhân thương, khiến Thủy Lung nhớ tới con mèo nào đó, khóe miệng nhếch lên cười yếu ớt: “Ta biết, Hổ Tử.”

      Lời nhàn nhạt, lại khiến Hổ Tử ngây ngốc đứng ngẩn ngơ tại chỗ, nhìn Thủy Lung hồi lâu vẫn có hoàn hồn.

      Lục Quyển thích trẻ con lạnh giọng quát: “Nhìn cái gì, còn mau ?”

      Tiếng quát của nàng ta khiến Hổ Tử hoàn hồn, mặt đỏ như lòng đỏ trứng, môi mấp máy thấp giọng cái gì đó, sau đó nhìn Thủy Lung cái, người liền ra khỏi phòng. Trương Tiểu Vân ảo não cam lòng, cậu hiểu, tại sao tiểu tử ngốc kia lại được thần tiên tỷ tỷ để mắt.

      Ba đứa bé rời khỏi phòng khách, Lục Quyển bĩu môi. Quay đầu nhìn thấy ánh mắt chứa ý cười của Thủy Lung, ý cười này đậm lắm, như có như , ngược lại khiến người ta muốn ngừng mà thể, hận thể nhìn kĩ nàng, để xem nàng có phải cười với mình hay ?

      “Chủ tử.” Lục Quyển ngập ngừng hô, thay đổi khí thế che chở, biến thành con cừu chờ bị làm thịt.

      Thủy Lung miễn cưỡng híp mắt, liếc xéo Lục Quyển, cười khẽ : “ cần câu nệ như vậy.”

      Giọng nhàng uyển chuyển của nàng giống như chuyện với người tình dấu, lời động lòng người.

      Lục Quyển bị đuôi mắt phong tình của Thủy Lung hút hồn, sau đó sửng sốt đỏ mặt, cúi đầu lắp bắp : “Chủ tử, ngươi đừng nhìn Lục Quyển như vậy.” Nàng ta thầm : Chủ tủ, ngươi có biết bản thân mình có bao nhiêu nghiệt hay ?

      Ngày thường nhìn, trời sinh có khóe miệng ngậm cười yếu ớt, giống như tuyết liên Thiên Sơn, tập trung toàn bộ hào quang xinh đẹp của trời đất, cao đến khiến người ta khó với tới. khi chuyển động, càng khiến người ta khó lòng chống cự, huống chi là bộ dạng lười biếng, lời dịu dàng .

      May mắn chính mình là nữ, ngược lại còn có thể chống cự. Đồng thời đáng tiếc, mình là nữ tử, chỉ có thể nhìn thể chạm vào.

      Thủy Lung có lẽ hiểu lời Lục Quyển, ánh mắt từ chối cho ý kiến, nằm vào ghế dựa nhắm mắt dưỡng thần.

      Lục Quyển thấy thanh, mới ngẩng đầu nhìn Thủy Lung, liền thấy nàng yên tĩnh nằm ghế, tâm tư liền nhịn được di động. Đây chẳng lẽ là đùa giỡn nàng ta? , có khả năng! Chủ tử mới có tính cách như vậy, nhưng…

      Lục Quyển khóc ra nước mắt, nàng ta biết có khả năng, nhưng nhìn đến dáng vẻ nhắm mắt yên tĩnh của Thủy Lung, bản thân lại suy nghĩ lung tung, cảm giác mình làm chuyện tày trời, chủ tử nhìn nàng ta là vinh hạnh của nàng ta, tại sao có thể ra lời như vậy?

      . . . ┬_┬

      Lục Quyển rất muốn khóc. Nàng yên lòng : Chủ tử, đừng quậy nữa, ngươi rất là nghiệt.

      Cái ghế này cứng như vậy, nằm khó chịu à? Khí trời vào thu, thời tiết có chút lạnh, sao chủ tử lại nằm ở đây ngủ, nếu ngã bệnh làm sao bây giờ?

      A a a! đúng! Nội lực của chủ tử cao thâm như vậy, làm sao bị cảm lạnh chứ!

      Nếu như bỏ qua thực lực mạnh mẽ của người trước mắt, nhưng mỗi khi nhìn đến nàng, lại tự chủ quên những chuyện này…, nhịn được thương tiếc quý trọng. Hoặc là, đấy chính là cái cớ tìm cho mình, kiếm cơ hội đến gần nàng.

      “Chủ tử, nếu mệt mỏi, hãy về phòng ngủ ” Lục Quyển giọng đề nghị với Thủy Lung.

      Thủy Lung lắc đầu, mở mắt ra : “ có sao." Sau đó đứng lên, đến trường luyện võ.

      Lục Quyển theo sát phía sau nàng, : “Chuyện mua nhà ở của dân chúng trong thành, có thể giao cho thuộc hạ làm mà, vì sao chủ tử lại kêu ba đứa kia làm?”

      Thủy Lung : "Nhất thời nổi hứng, chỉ là việc thôi.”

      Lục Quyển suy nghĩ chút, đúng là chuyện . Nếu như ba đứa kia làm tốt, đương nhiên bọn họ có thể cho người làm.

      Thủy Lung tiếp: “Chuyện mua khế ước phòng ở giao cho Cát Quái xử lí .”

      “Dạ.” Lục Quyển hiểu lời này có ý gì, cần vì chuyện này mà tìm Thủy Lung hỏi nữa.

      Đến trường luyện võ.

      Bởi vì chủ nhân trước đây là tiêu cục, trường luyện võ có bị bỏ hoang, trái lại nơi này chứa rất nhiều vũ khí. Bây giờ trường luyện võ có chút lộn xộn, có vài chỗ u ám chưa lau khô vết máu.

      Lục Quyển thấy thế, nghĩ chút liền mở miệng : “Có cần thuộc hạ thu dọn ạ?”

      Thủy Lung liếc mắt nhìn nàng ta, câu hỏi này đúng là nhảm.

      Lục Quyển xong cũng phát mình thừa. Trường luyện võ ngăn nắp như thế nào, đem đống vũ khí này dọn hết, hơn nữa chờ bọn họ dọn xong, phỏng chừng trời cũng tối đen rồi.

      Thủy Lung tới chỗ để binh khí, tùy tiện chọn thanh kiếm, chả hề kiêng kỵ với có mặt của Lục Quyển, khí thế mở ra, lập tức thi triển bộ kiếm pháp như mây trôi nước chảy.

      Người biết bộ kiếm pháp này ít lại càng ít, nếu như ra tên của nó, người bình thường biết bộ kiếm pháp quý giá này. Bộ kiếm pháp này chính là Thiên Tuyền Kiếm Pháp mà Trưởng Tôn Vinh Cực dạy cho Thủy Lung, từ đó tới giờ Thủy Lung chưa từng bỏ bê việc tập luyện, mỗi ngày đều bỏ ra ít thời gian luyện mấy lần.

      Kỳ thực trong lòng nàng biết, nàng luyện phải vì hiệu dụng của bộ kiếm pháp, mà là vì người dạy nó rất đặc biệt.

      Thủy Lung luyện kiếm lại thất thần nghĩ: ngờ nàng cũng có lúc xúc động như thế. Bởi vì người, số vật vốn chỉ đem lại lợi ích cho mình, lại dung nhập nhiều tình cảm vào đó như thế, trở thành đặc thù tồn tại.

      Có lúc, vào thời điểm ngươi ngắm cảnh, nhưng biết chính mình lại trở thành cảnh sắc tuyệt đẹp trong lòng người khác.

      Mặc kệ là Lục Quyển hay là nam tử núp trong bóng tối, cũng đều nhìn múa kiếm trong sân chớp mắt.

      Váy nguyệt sắc, tóc đen như mực, dung nhan khuynh quốc khuynh thành…

      Khí thế của nàng như hồng, lúc mềm mại khi mạnh mẽ, khi cử động vừa có tư thế oai hùng hiên ngang, có lúc lại uyển chuyển như rồng bay.

      ràng sớm biết nàng là nữ hại nước hại dân, nhưng vẫn thể ngăn được xúc động ở đáy lòng, lén lút và phủ thành chủ tìm kiếm những chuyện có liên quan đến này. Đến khi tìm thấy nàng, nam tử mới phát đầu óc trống rỗng, rung động.

      Trái tim nhảy lên kịch liệt, trong mắt ngoại trừ kia còn cái khác. Nàng nữ à! Nhưng mà tận mắt chứng kiến nàng luyện kiếm, lại khó có thể kiềm chế ý nghĩ, phần trong sạch linh hoạt này, cho dù là Thánh Nữ Điện nổi tiếng lừng danh trong giang hồ Duẫn Linh Quang cũng thể sánh bằng.

      Lúc này, nam tử hoảng hốt có nhận ra, Thủy Lung luyện kiếm trong sân nhàng điểm mũi chân, bóng dáng liền hướng tới nơi nấp. Chờ tới khi nhận ran guy hiểm, bị Thủy Lung đạp bay ra khỏi nơi núp, trường kiếm kề vào cổ , chỉ cần tiến thêm tấc, nhất định đam thủng da .

      “Muốn chết sao?” Thủy Lung nhìn nam tử dưới lưỡi kiếm của mình.

      Nam tử ước chừng hai mươi mốt, hai mươi hai tuổi, gương mặt nho nhã nhu hòa, lông mi nồng đậm, mày phượng, đôi mắt chứa đựng thâm trầm khó hiểu, đó là thuộc về sức hấp dẫn của trí giả, bởi vì hàng ngàn hàng vạn tri thức lắng đọng tạo thành. Cánh môi của dày mỏng vừa phải, khi cười rộ lên khiến người ta cảm thấy thân thiện, lại mơ hồ sinh ra xa cách lạnh nhạt từ trong xương.

      người mặc quần áo màu xanh sẫm, tôn lên dáng người thon dài xinh đẹp nho nhã như trúc của . Lúc này nằm mặt đất, chỉ hơi ngẩn người, vẻ mặt tự nhiên, chút sợ hãi hay hoảng loạn, hay là cảm thấy bối rối xấu hổ khi rình coi người khác.

      Bây giờ, Lục Quyển bừng tỉnh, thầm trách bản thân làm tròn bọn phận, nhanh chóng tới bên cạnh người Thủy Lung, có thiện cảm nhìn chằm chằm gã nam tử này. Nhưng khi nhìn thấy tướng mạo thanh tú của nam tử, cảm giác bất thiện liền giảm tám phần.

      Gã nam tử này trời sinh có lực tương tác rất mạnh, khiến người ta cảm thấy dễ có tình cảm với .

      Nam tử yên lặng nhìn Thủy Lung, trong mắt chút che giấu kinh diễm và thưởng thức, giống như người tao nhã ngắm hoa, chỉ ngắm chứ hái, lại có ý khinh nhờn đến đóa hoa xinh đẹp hiếm có này.

      nháy mắt mấy cái, có chút ngây thơ bướng bỉnh lắc đầu: “Đương nhiên là muốn rồi.” Sau đó lại : “Xin tiên tha mạng.”

      Tiên ?

      Thủy Lung nghe xưng hô này, nhàng mỉm cười.

      Nụ cười yếu ớt này rơi vào trong mắt nam tử, làm cho tâm thần của rung động, nhưng cảm giác đau đớn trong nháy mắt lại khiến hoàn hồn. Cúi đầu nhìn xuống, thanh kiếm kia chọc rách da .

      Quả nhiên là nữ! Xuống tay là lưu loát. Tuy rằng có lấy mạng trong chớp mắt như tưởng tượng.

      “Muốn ta tiếp tục tha mạng cho ngươi cũng được.” Thủy Lung nhìn nam tử, mỉm cười : “Nhưng, lần nay ngươi lấy cái gì để đổi?”

      Ánh mắt nam tử lên nghi hoặc. Cái gì gọi là ‘Tiếp tục’ tha cho mạng? Trước kia bọn họ chưa từng thấy nhau mà? từng được nàng tha mạng lần hả? Nếu đúng là có, sao có ấn tượng? này có dung mạo xinh đẹp như vậy, là kiểu người gặp thể quên.

      “Tiên sao? Tiểu sinh nghe hiểu.” Nam Tử vẫn bình tĩnh như thường, khẽ đáp. Sau đó, tròng mắt thâm thúy nhìn Thủy Lung, ánh mắt như vậy tựa hồ có thể đem kẻ địch sa vào, chuyên chú nhìn nàng, chân thành : “Chẳng lẽ tiểu sinh và tiên từng có đoạn duyên phận, tiểu sinh được tiên tha mạng lần, kế tiếp lại giẫm lên vết xe cũ.”

      Giọng điệu này nếu như là người khác , nhất định khiến người ta cảm thấy có cảm giác phong lưu ngả ngớn. Cố tình từ miệng tên nam tử này ra, lại có cảm giác chân thành trung thực, giống như mọi thứ đều là .

      Thủy Lung biết, gã nam tử này dựa vào tài ăn và khí chất nhã nhặn, đem mọi người mê hoặc, ăn sạch người ta chẳng hề nhả xương. Tuyệt đối đạt được phẩm chất và tiềm lực của gian thương.

      Nàng cười híp mắt xinh đẹp như trăng rằm, chậm rãi : “Ta nhớ lần trước ngươi có gọi ta như vậy.”

      Nam tử thấy nàng xạo, nhịn được tò mò, đáy lòng lại có chút bất an. này xinh đẹp đến vẻ rung động lòng người, chuyện với nàng phải xốc hết tinh thần mới có thể miễn cưỡng bị xấu mặt. Nhưng nụ cười này của nàng, lại có chút quỷ dị, hình như sắp có chuyện tốt xảy ra.

      gọi như vậy, gọi như thế nào?”

      Thủy Lung giọng: “Ngươi gọi ta là Vũ vương phi.” (N: Bản raw nó là Vũ >”< ‘禹’ chữ này nè. Chắc nhầm đâu.)

      Giọng điệu của nàng nhàng, theo gió bay lên. Truyền vào trong tai nam tử lại y như sấm sét, ném bom khiến đầu trống rỗng, rốt cục vẻ mặt của cũng xuất chút khe nứt và nổ tung tóe, khó tin trừng mắt nhìn Thủy Lung.

      Thủy Lung sung sướng nhìn vẻ mặt kinh dị của nam tử, khẽ cười ra tiếng.

      Lục Quyển nghe Thủy Lung cười, thầm nghĩ: Quả nhiên… chủ tử trêu cợt , nhưng chủ tử lúc này… trái lại, dáng vẻ kia rất hợp với tuổi của nàng. Bình thường chủ tử quá mức lạnh nhạt, làm người ta khó đoán.

      “Nàng, nàng là…” Nhất thời nam tử luống cuống, nhưng rất nhanh liền khôi phục lại. Đáng tiếc, có cách xác định ra cái tên đó, dù sao hai người họ khác nhau quá nhiều. chỉ khác biệt về dung mạo, còn khác nhau về khí chất và tính cách.

      Dung mạo có thể làm giả, muốn thay đổi tính cách và khí chất rất khó. Đặc biệt còn thay đổi lớn như vậy.

      “Thành chủ thành Nam Vân còn có thể là ai nữa chứ?” Thủy Lung từ chối cho ý kiến hỏi lại nam tử, gọi: “Lâu Tử Hạng.”

      Vẻ mặt nam tử lại biến hóa thêm lần nữa, khiếp sợ, nghi hoặc, mê man, khó hiểu… Có quá nhiều cảm xúc xẹt qua con ngươi của , khiến người ta sa vào đó.

      Lâu Tử Hạng nhìn Thủy Lung, cứ nhìn lại nhìn, mặc kệ nhìn như thế nào cũng nhìn ra dấu vết người Bạch Thủy Lung.

      Được rồi, nếu là dấu vết…

      Lâu Tử Hạng ngước mắt nhìn về phía cổ Thủy Lung. từng hoài nghi, hiểu vì sao da thịt cổ Thủy Lung trắn nõn như vậy, cố tình gương mặt lại vàng khô như vảy nến. Hôm nay nhìn kĩ, còn thấy vẻ quái dị như xưa, chỉ có da thịt trắng nõn non mịn, tự nhiên rảnh.

      Chẳng lẽ bộ dạng trước kia của Thủy Lung là ngụy trang sao?

      Mặc dù có thử qua, Lâu Tử Hạng đối với suy đoán này càng tin tưởng thêm. Dung mạo có thể giải thích là ngụy trang, vậy tính cách sao? Tính cách khi xưa của Bạch Thủy Lung cũng là giả bộ? Như vậy nàng đúng là thiên tài giả bộ hử?

      Vì sao nàng lại ngụy trang, vì sao bây giờ lại bại lộ chính mình?

      Mọi chuyện đều giống như ngắm hoa trong sương mù, nửa nửa giả, khiến người ta ngừng bị mê hoặc.

      Hết thảy đều tới rất nhanh, che giấu càng nhanh hơn. Lâu Tử Hạng tự nhiên thu hồi ánh mắt quan sát của mình, cười với Thủy Lung: “Bang chủ thay đổi quá nhiều, tiểu sinh mắt vụng, đến bây giờ nhận ra. Nếu nhận ra từ sớm, tiểu sinh cần gì phải náu, sớm xin vào cửa.”

      Nhìn vẫn trấn định tự nhiên khiến Lục Quyển khó hiểu. Nam tử này là mạnh mẽ.

      Thủy Lung vẫn gì, Lâu Tử Hạng lại giành công: “Mấy ngày nay, tiểu sinh nghe được mệnh lệnh của bang chủ, liên tục mấy ngày ngừng nghỉ giám thịt phủ thành chủ. Bởi vì ngay từ ban đầu có nhận ra thân phận bang chủ, tưởng rằng thế lực xa lạ nhúng chàm, cho nên mới mạo hiểm vào lấy tin tức.”

      tuyệt đối thẳng thắn với Thủy Lung, chính mình xúc động mình thám hiểm là vì rung động bất ngờ đâu.

      chậm rãi , khiến người ta nhìn ra sai lầm.

      Vốn cho là có thể dễ dàng qua mặt, ai ngờ lưỡi kiếm của Thủy Lung lại tiến về trước thêm tấc, đâm vào da thịt khiến đau xót.

      Vẻ mặt Lâu Tử Hạng có chút ủy khuất lại vô tội nhìn Thủy Lung.

      Thủy Lung đạp đạp: “Đàn ông đàn ang, mại cái gì manh hả?” (N: mại manh là giả đáng phải.)

      Lâu Tử Hạng biết ‘mại manh’ là cái gì, bị nàng đạp cái đau điếng, cố tình giọng điệu chuyện của nàng nhàng như vậy, nghe tựa như tình nhân trêu chọc nhau. Khiến tâm hồn rung động, cư nhiên sinh ra cảm xúc vui vẻ chịu đựng…rất quái dị, hi vọng Thủy Lung đá cho thỏa thích, thầm mong nàng nhìn nhiều hơn chút, giọng chuyện với , giống như thân mật.

      Chỉ là dám để lộ ra phần tâm tư này, bằng nhất định là đâm đầu vào chỗ chết. Mặt ngoài giả bộ như chịu đau đớn, càng tỏ ra bất đắc dĩ và vô tội nhìn Thủy Lung, : “ Tiểu sinh phạm lỗi gì ư?”
      quỳnhpinky, Chris, Tuyết Liên4 others thích bài này.

    2. người qua đường

      người qua đường Well-Known Member

      Bài viết:
      581
      Được thích:
      549
      M, là M đấy, tiềm năng chưa kịp khai quật aaaa

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 111: Lấy mạng đổi mạng

      Edit: Tịch Ngữ

      “Đừng có đùa giỡn với ta.”

      Mặc dù đây là lần đầu tiên Thủy Lung và Lâu Tử Hạng gặp nhau, nhưng dựa vào kí ức kiếp trước tiếp xúc với cùng với sau khi nàng trở thành Bạch Thủy Lung, xem xét tất cả tình báo tin tức của , khiến Thủy Lung cảm thấy Lâu Tử Hạng là loại người thâm sâu khó dò.

      Lâu Tử Hạng là người thông minh, võ công của cao, nhưng khinh công rất giỏi. làm cho người ta cảm thấy rất thân thiện, có tài ăn . Tâm tính lại hay thay đổi, khiến người ta khó đoán ra lòng dạ của , ngừng thăm dò, lại biết bản thân rơi vào cạm bẫy của , bị ăn sạch chừa mảnh xương, bị bán còn đếm tiền giúp .

      người như vậy, rất hiếm có. hết lòng tuân thủ lời hứa.

      Chỉ cần Lâu Tử Hạng hứa, nhất định làm được. Bạch Thủy Lung trước, Lâu Tử Hạng vì thiếu nợ ân tình của bang chủ Diệp Thiên Long của Hắc Thủy Lung, cho nên mới cố gắng hết sức giúp quản lí Hắc Thủy Bang, đem Hắc Thủy Bang phát triển thành bá chủ của núi Hắc Giao.

      Lúc Bạch Thủy Lung tấn công lên Hắc Thủy Bang, Lâu Tử Hạng cũng tốn rất nhiều tâm tư nghĩ cách cản trở. Nhưng trước mặt sức mạnh cường đại, mưu quỷ kế đều biến thành đồ vô dụng, nhưng cũng đem đến ít phiền phức to cho Bạch Thủy Lung. Cuối cùng, Diệp Thiên Long vẫn chết trong tay Bạch Thủy Lung, Lâu Tử Hạng đành bán thân để giữ lại mạng của mình, đồng thời cứu vớt toàn bộ căn cơ của Hắc Thủy Bang.

      Chứng tỏ, Lâu Tử Hạng vẫn cố hết sức tuân thủ lời hứa với Diệp Thiên Long, quản lí và phát triển Hắc Thủy Bang. Tuy rằng, ngày nay, Hắc Thủy Bang đổi chủ.

      Dựa vào quan sát của Thủy Lung, quả nhiên Lâu Tử Hạng cũng giữ đúng lời hứa với Thủy Lung, tuyệt đối trung thành với nàng, chưa từng thay đổi. Nếu hỏi có hết lòng hết dạ với nàng hay , cái này cũng thể trả lời chính xác được. Ít nhất luôn luôn hoàn thành hết những mệnh lệnh của nàng.

      Tựa như lúc này, Lâu Tử Hạng quan sát tình hình thực tế của thành phủ thành Nam Vân, Thủy Lung từng căn dặn như vậy.

      người như thế này, Thủy Lung rất thưởng thức, rất vui vẻ mà sử dụng .

      Các loại ý nghĩ xẹt qua trong đầu, mặt Thủy Lung chút đổi mặt, môi nở nụ cười như có như .

      Ở trong mắt Lâu Tử Hạng, dáng vẻ này của nàng tựa như trăng sau làn mây mù, yên tĩnh lại mông lung, như gần ngay trước mắt lại như xa tận chân trời, chỉ có thể kính ngưỡng thể khinh nhờn. nhìn mãi vẫn hiểu, nàng là nghiêm túc hay là vui đùa, trái lo phải nghĩ hồi mới : “ oan cho tiểu sinh, nếu phải bang chủ như vậy, tiểu sinh biết mình làm sai điều gì, tiểu sinh đâu có đùa giỡn tâm kế gì…”

      Thủy Lung cười khẽ : “Lỗi của ngươi bị ta phát , bây giờ tánh mạng của ngươi nằm trong tay ta, vẫn là câu kia, ngươi muốn dùng cái gì để chuộc mạng?”

      Lâu Tử Hạng há miệng, trong lòng nghi hoặc yên. Nàng nghiêm túc hả? Chẳng lẽ nàng coi tánh mạng của ra gì? Chỉ cần trả lời hợp với lòng nàng, phải nàng muốn giết đó chứ?

      Lâu Tử Hạng nhịn được cảm thấy nhức đầu, buồn bực, vẻ mặt thoải mái chút trầm lạnh: “Tiểu sinh là người của bang chủ, tiểu sinh còn có cái gì quý giá để bang chủ muốn à, chỉ cần bang chủ , tiểu sinh nhất định dâng cho ngài, ngay cả cái mạng này, tiểu sinh cũng đồng ý dâng tặng.”

      xong, nhịn được nhìn Thủy Lung. Dung mạo tuyệt sắc khiến người ta dám nhìn thẳng lại nhịn được muốn nhìn. hiểu rốt cuộc trong đầu mình mong chờ cái gì, hoặc là lo ngại chuyện gì đó. Câu trả lời của nàng, biết, câu trả lời của nàng chính là tùy theo cảm xúc.

      Chẳng lẽ là người nông cạn trông mặt mà bắt hình dong sao?

      Lâu Tử Hạng thất thần, tự đánh giá chính mình phải là kẻ chỉ coi trọng bề ngoài, tuy nhiên, dung mạo trước mắt quả thực xinh đẹp đến mức khiến người ta kinh hồn động phách. Trước kia, chưa từng động lòng với Bạch Thủy Lung, nhiều nhất chỉ là có vài phần kính trọng, là kính trọng đối với người mạnh. Hôm nay, biết làm sao chỉ liếc mắt cái lập tức đem dung nhan kia khắc sâu vào trong đầu, khó có thể quên .

      Từ xưa tới nay, Lâu Tử Hạng rất sắc sảo, căn bản có tìm hiểu nguyên nhân sinh ra rung động và ái mộ đối với Thủy Lung ngay lập tức.

      Nhìn bộ dạng thất thần mờ mịt của Lâu Tử Hạng, hai tròng mắt nhìn Thủy Lung, biểu tình mặt có biến hóa nhiều. Cho dù là Thủy Lung cũng ngờ được, tâm tư của bay đến chỗ khác, hướng : “Dùng ‘Lâu Tử Hạng’ để đổi được ?”

      Cái gì?" Lâu Tử Hạng đực mặt ra, sau khi hoàn hồn, hai mắt trừng lớn, có hiểu ý tứ của Thủy Lung là gì.

      Thủy Lung kiên nhẫn giải thích: “Ta muốn ‘Lâu Tử Hạng’ chết, để đổi lại sinh mạng mới.”

      Lâu Tử Hạng nhìn chằm chằm vào nàng, ánh mắt sắc bén, mềm mại giống như nước, từng chút xâm nhập vào cơ thể , lấy thân thể ra làm điều kiện… phương thức này ăn sâu vào da thịt của nàng rồi phải. Lúc này, khóe môi Thủy Lung nhếch lên, nhìn cười nhạt, đôi con ngươi vòng vo, phát sáng nhìn chung quanh, còn xinh đẹp động lòng người hơn cả ánh dương. Khiến tâm tư tĩnh táo của Lâu Tử Hạng ngừng lại trong nháy mắt.

      Thủy Lung nhìn hỏi: “Ngươi có chịu hay ?”

      “Được…ừ?” Mới vừa đưa ra câu trả lời, Lâu Tử Hạng liền ngây người trợn mắt, trong đáy mắt lên chút ảo não.

      Lâu Tử Hạng đúng là thông minh cả đời, hồ đồ nhất thời, cư nhiên bị vẻ đẹp bên ngoài của người đẹp tiêu diệt. Hơn nữa, nụ cười của đối phương rất tự nhiên, giọng điệu hỏi han cũng rất bình thường, cố gắng để bản thân bị mê hoặc, nhưng vẫn mờ mịt nhìn nàng.

      Thủy Lung vừa lòng thu kiếm lại, tùy tiện ném lên kệ binh khí, vươn tay về phía Lâu Tử Hạng.

      Vốn dĩ, Lâu Tử Hạng còn tiếc nuối, nhìn Thủy Lung đưa tay về phía mình, suy nghĩ dừng lại chút. Ngẩng đầu nhìn Thủy Lung, suy đoán xem cử chỉ của nàng có giống như ý nghĩ của hay , chờ tới giây tiếp theo, rồi mới vươn tay, thử đưa tay cầm lấy tay Thủy Lung.

      Khi hai tay nàng giao vào nhau, Thủy Lung dùng sức chút, đem Lâu Tử Hạng kéo lên.

      “Lâu Tử Hạng chết. Ta cần quản lý thông minh tuyệt đỉnh, ngươi quản lý này nên gọi là gì?”

      Lâu Tử Hạng nhìn nàng, im lặng hồi, nở nụ cười thoải mái: “Kêu là Lâu Thiến Trúc .”

      Chỉ có Lâu Tử Hạng mới biết, Thiến Trúc cũng phải là tên đặt đại, đây chính là tên chữ của . đời này, chỉ có mình biết, bởi vì người biết tên chữ của …đều chết.

      Thủy Lung nghe liền kêu: “Lâu Thiến Trúc.” Mỉm cười, ngửa đầu nhìn , ràng nàng ngước mắt nhìn lên, thế mà lại khiến người ta cảm thấy hình như nàng nghễ mắt nhìn : “Từ nay về sau, ngươi chính là quản gia của phủ thành chủ thành Nam Vân, Lâu Thiến Trúc.”

      “Dạ, thành chủ đại nhân.” Lâu Tử Hạng trước kia, bây giờ là Lâu Thiến Trúc yên lặng cười . tiếng thành chủ đại nhân, được kêu như vậy vừa đặc biệt hàm súc, giống như tôn kính lại giống như rất thân thiết?

      Chút thâm sâu này Thủy Lung có nghe được, nhưng Lục Quyển đứng ở bên cạnh lại nghe ra ý này. Nàng ta nhìn lom lom vào Lâu Thiến Trúc, ánh mắt sắc bén như muốn nhìn thấu con người . Đáng tiếc nàng nhìn như thế nào, vẻ mặt Lâu Thiến Trúc đều rất ung dung tự tại, khiến nàng tìm ra sơ hở, khỏi nghi ngờ bản thân mình nghe lầm.

      Thủy Lung nghiêm túc : “Quản gia của phủ thành chủ có dễ làm đâu nha, phỏng chừng phải là người có tuổi.”

      Vẻ mặt Lâu Thiến Trúc có thay đổi: “Nếu tiểu sinh được thành chủ thưởng thức, cảm thấy thành chủ nên có lòng tin với tiểu sinh mới đúng.”

      Có lúc, tự tin cũng cần biểu ra bên ngoài. Càng thong dong ổn định, mới càng khiến lòng tự tin của người ta nổi bật hơn.

      Thủy Lung cười ha ha, nụ cười sang sảng lên dung mạo của nàng, mặt lộ nụ cười sáng chói như ngọc, đánh sâu khiến lòng người ta hoảng hốt. Nụ cười kia, thuần chất lại tự nhiên, khí lại dã, khiến cho mọi vật chung quanh đều ảm đạm trong nháy mắt.

      Thần trí Lâu Thiến Trúc ngây ngốc, chợt nghe thấy Thủy Lung : “ sai, ngươi là thiên tài. Ta đem ngươi giữ lại bên cạnh mình, cũng là vì phần tài năng này của ngươi, ta cũng tin tưởng ngươi nhất định có thể làm được chuyện ta muốn, chỉ cần…” Nàng giương mắt lên, ý cười còn chưa tiêu tan trong con ngươi màu mực của nàng: “Ngươi bằng lòng dốc hết sức ư.”

      Lâu Thiến Trúc mấp máy môi, nhưng có xúc động buột miệng ra lời thiếu suy nghĩ. Vào thời khác mấu chốt, bị lí trí đè xuống.

      … suýt chút nữa lớn tiếng hứa hẹn với nàng, chỉ cần nàng muốn, cố gắng làm cho tốt, để cho nàng phải thất vọng, khiến nàng mất mác.

      Còn chưa tính bản thân có lòng tin, nhưng thích thổ lộ trước mặt người khác. So với hứa hẹn, càng thích dùng chuyện sau này để chứng minh bản thân. Hơn nữa, cũng phải Bạch Thủy Lung ban ơn huệ lớn cho , hình như là, hai lần đều bị Bạch Thủy Lung ép buộc mới đúng. Tại sao lại có cảm giác vĩ đại, quên mình vì người khác thế hả? Đặc biệt, đối tượng còn là Bạch Thủy Lung?

      Đối phương chỉ mấy câu dễ nghe, suýt chút nữa đánh mất lí trí rồi.

      nữ! Nàng đúng là nữ!

      Lâu Thiến Trúc hít sâu hơi, hai tròng mắt rũ xuống, dám liếc mắt nhìn Thủy Lung cái nào nữa.

      Biến hóa rất này của bị Lục Quyển nhìn thấy hết, lần này nàng xác định mình có nhìn lầm. Trong lòng cũng đoán được Lâu Thiến Trúc xấu hổ. Bởi vì hành động của như vậy, nàng mới thấy được nhiều thứ.

      Liếc nhìn nam tử đứng bên cạnh cúi đầu dám nhìn chủ tử, nàng liền biết.

      Chủ tử, người đúng là khắc tinh của đàn ông!

      Thủy Lung đem im lặng của Lâu Thiến Trúc coi thành ngầm chấp nhận, với : “Trước hết, ngươi ở lại phủ thành chủ , ta có rất nhiều thứ muốn bàn giao cho ngươi.”

      Lâu Thiến Trúc : “Vậy còn Hắc Thủy Bang?”

      Suy cho cùng, trong lòng vẫn nhớ về Hắc Thủy Bang, phỉa vì có tình cảm sâu nặng với Hắc Thủy Bang. Đơn giản chỉ vì hứa, xem như là trách nhiệm của , cần phải phụ trách.

      Khóe miệng Thủy Lung nhếch ra nụ cười có hàm xúc : “Người của Hắc Thủy Bang có bao nhiêu người đứng về phe ngươi?”

      Vẻ mặt Lâu Thiến Trúc rất bình tĩnh: “Du Ngôn giữ chiếc nhẫn của bang chủ, hơn nữa võ công lại cao cường. Thành viên của Hắc Thủy Bang có chín phần tin phục.”

      Cái này, sớm có dự liệu. Lúc trước, nàng đem chiếc nhẫn của bang chủ Hắc Thủy Bang giao cho Du Ngôn, chính vì muốn lợi dụng Du Ngôn chèn ép Lâu Thiến Trúc, đồng thời cũng vì muốn hai người bọn họ áp chế lẫn nhau. những bắt Du Ngôn làm việc cho nàng, tránh cho tiếp tục theo dõi nàng, đồng thời khảo nghiệm thái độ làm người và bản lĩnh của Lâu Thiến Trúc.

      Nhưng… nàng chưa nhận ra Lâu Thiến Trúc bị Du Ngôn chèn ép đến có sức phản kháng.

      Thủy Lung cười khẽ: “Số người còn lại chia cho ngươi được chứ?”

      Lâu Thiến Trúc cũng gật đầu đáp ứng.

      Thủy Lung hỏi: “Chống lại số người nhiều như vậy, ngươi vẫn bình tĩnh… phần người còn lại thực lực rất tốt à?”

      Lâu Thiến Trúc nháy mắt cái, vẻ mặt ngây thơ: “Tiểu sinh thành chủ đại nhân, phần đám người còn lại nhân tài của Hắc Thủy Bang ưu điểm chính là lòng trung thành, chín phần kia đều là những người tứ chi phát triển, chỉ là đám ô hợp?”

      Lần này, Thủy Lung có ghét bỏ bộ dạng mại manh của , nhíu mày: “Đương nhiên ngươi cho ta biết.”

      Lâu Thiến Trúc phải dùng mười phần lí trí, mới luống cuống khi nhìn đến nụ cười giảo hoạt của : “Lấy thông minh của thành chủ đại nhân, dù tiểu sinh , thành chủ đại nhân cũng biết.”

      “Miệng lưỡi trơn tru.” Lục Quyển đứng bên cạnh sửng sốt hồi, mới phun ra mấy từ này đánh giá Lâu Thiến Trúc.

      Lâu Thiến Trúc nhân dịp này nhìn về phía nàng ta, nụ cười môi càng thêm thân thiệt và nhã nhặn: “Cám ơn nương khen ngợi.”

      “…” Đột nhiên, Lục Quyển cảm thấy, lần đầu tiên nhìn thấy nam tử này, cho rằng quân tử văn nhã mơ mộng, nàng đúng là quá mức ngây thơ. Khi đó, hai mắt nhất định bị bụi bay vào mắt, trông gà hóa cuốc.



      ngày lại ngày chậm rãi trôi qua. Trong nháy mắt, Thủy Lung đến thành Nam Vân được nửa tháng.

      Trong tháng, thành Nam Vân đều truyền tin đồn --- Thành chủ thành Nam Vân đến, thành chủ là vị mĩ nhân nghiêng nước nghiêng thành, những xinh đẹp, lòng dạ cũng lương thiện gì sánh bằng.

      Lời đồn này tuôn ra từ miệng bọn của thành Nam Vân, tiếp theo cũng có nhiều người lớn như thế. số người biết còn tra hỏi nghe ngóng lúc mới hiểu nguyên nhân.

      Hóa ra thành chủ mới của thành Nam Vân đến. Đầu tiên, nàng tiêu diệt đám người tiêu cục của thành Nam Vân, còn diệt luôn cả mấy thế lực lớn ở trong thành. Khiến sinh hoạt của dân chúng trong thành được đảm bảo. chỉ vậy, thành chủ mới còn bỏ tiền mua lại khế đất nhà ở của bọn họ, để bọn họ có thể rời khỏi thành Nam Vân nghèo khó này.

      Nhưng mà khi cầm tiền trong tay, dân chúng mừng như điên chợt nhớ tới vấn đề quan trọng.

      Bọn họ có tiền, nhưng làm sao rời khỏi thành Nam Vân được, ngộ nhỡ đường gặp cướp sao? Bọn họ chỉ là đám người dân bình thường, nếu đụng cướp bọn họ lấy cái gì mà chống lại. Đến lúc đó tiền tài cũng còn, cho dù còn sống, bọn họ cũng có nhà để về.

      sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất. (N: Câu này có ý nhắc nhở phải làm việc cẩn trọng, đề phòng những việc hay, khó lường trước xảy ra. Đây là câu thành ngữ Trung Quốc, "nhất vạn" chỉ việc gì đó có khả năng sảy ra cao/ nhiều lần, "vạn nhất" nghĩa là "lỡ như, chẳng may,..".)

      Nghĩ như vậy, dân chúng có chút cuống cuồng.

      Bọn họ bị hoàn cảnh ở thành Nam Vân hù dọa, nóng lòng muốn rời , nhưng lại sợ gặp tai ương.

      “Ta nghe thành chủ đại nhân là trưởng nữ của đại tướng quân Tây Lăng quốc, lại còn là Võ vương phi! Nhưng lời đồn về Bạch Thủy Lung và thành chủ giống nhau, Bạch Thủy Lung xinh đẹp, tính tình nóng nảy lại hung ác, còn giết rất nhiều người!”

      Trong quán trà, vài người xúm lại chỗ, lập tức có người như vậy.

      Đề tài này được gợi lên liền khiến người khác hứng thú, lập tức hỏi: “Ngươi nghe được chuyện này từ đâu hả?”

      Nam tử áo màu xám xanh : “Ta nghe được từ miệng thương nhân, nghe hình như bọn họ từ thành Kỳ Dương đến, vì cái chuyện xà phòng thơm, tiếp đó lại tiếng xấu của Bạch Thủy Lung.” Hai mắt láo liêng nhìn chung quanh, giọng : “Ta nghĩ, nếu như thành chủ chính là Bạch Thủy Lung trong miệng bọn họ. Các ngươi xem, yên lành làm vương phi sung sướng, vì sao lại ra ngoài, còn làm thành chủ? lẽ nàng ta đúng là người cổ quái tàn bạo à, cố tình mua khế ước nhà đất của chúng ta, chờ chúng ta rời khỏi thành Nam Vân, sao đó phái người bắt hết chúng ta, làm cho chúng ta mất tiền lẫn mạng.”

      Lời vừa xong, dân chúng liền luống cuống.

      Bọn họ càng nghĩ càng tin đây là , càng nghĩ càng sợ. Vốn dĩ lấy được tiền, có thể rời khỏi thành Nam Vân, nguyện vọng tới nơi khác mở cửa hàng buôn bán , an an ổn ổn sống tan thành mây khói, tâm tình hưng phấn cũng biến thành bất an lo sợ.

      “Đúng! Nhất định là như vậy! Lão tử , làm gì có ai ngu ngốc đến thành Nam Vân làm thành chủ. Còn hào phóng bỏ nhiều tiền mua khế đất của chúng ta, ra là tính toán chúng ta, muốn ép chúng ta vào chết.”

      được, chúng ta phải đòi lại công đạo!”

      ác độc! rất ác độc!”

      Thanh thảo phạt của mọi người càng lúc càng lớn, lời càng lúc càng khó nghe.

      Lúc này, đột nhiên có giọng rống to của đứa bé vang lên: “ được tiên nữ tỷ tỷ như vậy! Tiên nữ tỷ tỷ là người tốt! Là người xinh đẹp nhất đời này!”

      Mọi người quay đầu lại nhìn, chỉ thấy đứa kháu khỉnh khỏe mạnh, mặt mũi đỏ bừng đứng ở quán trà, hai mắt trợn to, viền mắt phiếm hồng, biết là vì tức hay là khóc, hoặc là cả hai.

      “U~, tiểu quỷ này ở đâu chui ra vậy, cái gì tiên nữ tỷ tỷ, đừng có ở đây làm chướng mắt đại gia!”

      “Ha ha ha, các ngươi có nghe thấy hay ? Nó tiên nữ tỷ tỷ? Ngươi từng gặp qua tiên nữ rồi à, có biến cái gì gọi là tiên nữ ?”

      Mọi người cười nhạo càng khiến Hổ Tử gấp gáp nóng nảy hơn, lắp bắp giải thích: “Ta thấy, thành chủ chính là thần tiên tỷ tỷ, cho phép, cho phép các ngươi thành chủ đại nhân như vậy, các ngươi đều là người xấu!”

      Trong mắt Hổ Tử, người xinh đẹp vô cùng, thường hay cho cậu ăn ngon, luôn nở nụ cười với cậu, kêu tên cậu, mua căn nhà cũ nát tồi tàn của cậu, khiến nhà cậu có nhiều tiền, để mẫu thân có tiền chữa bệnh, nàng chính là người tốt đẹp nhất đời này,cậu cho phép người khác nhục mạ, bậy về nàng.

      “Ồ? Gặp rồi sao? Bộ dạng như thế nào? Ngươi chút nghe xem?” người vội hỏi.

      Hổ Tử đáp được, chợt nghe người cười nhạo: “Nó gặp qua, ngươi cũng tin à? Thành chủ là người ai cũng có thể gặp à? coi lại bản thân mình , y như tên ăn mày.”

      Hổ Tử am hiểu chuyện cho lắm, bị mọi người chất vấn như thế, cậu chỉ biết lắc đầu liên tục giải thích, quát lớn cho bọn họ xấu Thủy Lung, cho đến khi đám người kia coi lời cậu như trò đùa của đứa ngốc, Hổ Tử vẫn biết gì nữa.

      “Câm miệng!” Trương Tiểu Vân đứng bên cạnh Hổ Tử từ nãy tới giờ mới lên tiếng, cậu ngửa mặt, bộ dạng cao ngạo với mọi người: “Bọn ta gặp mặt thành chủ đại nhân, ngài ấy rất thưởng thức bọn ta, mời bọn ta ăn cơm nữa!”

      Đám người này nhục mạ Hổ Tử thôi, thế nhưng lại như vậy, Trương Tiểu Vân phát chính cậu cũng bị cuốn vào.

      như vậy rồi, cậu còn có thể mặc kệ sao?

      “Ai nha, lại là tên ngốc!” Mọi người cười ầm lên.

      Trương Tiểu Vân lạnh giọng hừ : “Các ngươi mới là lũ ngu ngốc! Sao các ngươi chịu nhìn xem bản thân mình là cái gì, có gì đáng giá để thành chủ đại nhân tính kế chứ? Chỉ bằng mấy căn phòng cũ nát tồi tàn của các ngươi, tặng cho tên ăn mày ở thành Kỳ Dương, nó còn chướng mắt. Thành chủ đại nhân là ai? Ngài chính là ngươi ở cao chót vót, nàng thiếu tiền hay thiếu nhà? Nàng mua lại khế đất của các ngươi cũng là phúc đức ba đời của các người rồi, lấy địa vị và bản lĩnh của thành chủ đại nhân, cho dù giết các ngươi rồi cướp đồ cách công khai, cũng chẳng thành vấn đề nữa là.”

      đám chít chít méo mó, đầu óc chứa đầy suy nghĩ độc ác, khiến người ta buồn nôn. Các ngươi cảm thấy thành chủ đại nhân tính kế mình, chuyện này cũng dễ xử lí. Lấy tiền thành chủ mua khế ước của các ngươi mua lại khế ước đó lần nữa là được. Nếu thành chủ đại nhân đồng ý, như vậy thành chủ đại nhân vốn có lòng dạ tính toán các ngươi. Nhưng về sau, thành chủ đại nhân có thể mua lại khế đất của các ngươi lần nữa hay ta biết. Mặc dù tính tình của thành chủ đại nhân có tốt, nàng cũng dễ dàng để người ta đùa bỡn, đúng ?”

      Trương Tiểu Vân lưu loát tràng, khiến thanh của mọi người dần tắt.

      Trương Tiểu Vân hừ lạnh: “Sao? nữa à? Con người phải biết có ân phải báo, biết nhận lòng tốt của thành chủ đại nhân, lại biết báo ơn, còn xấu thành chủ, các ngươi làm như vậy còn coi là người sao? Ngay cả đứa trẻ như ta còn biết được đạo lí này, các ngươi đều hiểu, có tư cách gì mà lên mặt làm trưởng bối dạy dỗ chúng tôi?”

      Hổ Tử đứng bên cạnh sùng bái nhìn Trương Tiểu Vân.

      “Tiểu Vân, ngươi giỏi! Nếu như ta cũng lợi hại như vậy hay rồi.”

      Như vậy, ta cũng có thể chuyện thay cho tiên nữ tỷ tỷ.

      Trương Tiểu Vân nghe lời cậu , mặt lộ vẻ đắc ý: “Còn nhìn xem ta là ai?”

      “Tiểu tử thúi!” Đột nhiên có người hăm hở, cầm bát trà ném về phía Trương Tiểu Vân: “ thằng nhãi chưa mọc đủ lông đủ cánh, lại dám dạy bọn ông? Ngày hôm nay, ông đây dạy dỗ mày, cái gì gọi là tôn kính trưởng bối?”

      Cách cách tiếng, bát trà đập vào giữa đầu Trương Tiểu Vân, đập lủng trán .

      Trưởng Tiểu Vân sửng sốt hồi lâu, chờ khi máu loãng chảy xuôi xuống, lướt qua con ngươi. Lúc che khuất tầm mắt của , mới cảm thấy đau đớn dữ dội và choáng váng. kìm được chảy nước mắt: “Đau… đau quá…à…” Đưa tay che đầu, nhìn cái chén dính máu kia, trong mắt đầy lệ tràn ngập hận thù.

      Gã nam nhân kia biết xấu hổ, lại cầm cái chén khác lên, cười dữ tợn với Trưởng Tiểu Vân: “Tiểu tử thúi, phải lúc nãy mày rất trâu hay sao? Sao bây giờ lại kinh sợ như vậy? Còn có bản lĩnh gì nữa mau cho ông mày nghe , để ông nội nhìn xem. Miệng của mày cứng, có cứng hơn cái ly trà trong tay ông ?”

      "Tiểu Vân, Tiểu Vân, ngươi sao chứ?" Hổ Tử sợ hãi ôm Trương Tiểu Vân lảo đảo, mắt mông lung ngập nước. Vừa rống giận với gã nam tử kia: “Đồ khốn kiếp! Các ngươi đều là tên khốn!”

      Gã nam tử kia lại ném ly trà đáp lễ cho Hổ Tử, mặc dù Hổ Tử né nhanh, nhưng vẫn bị ly trà cắt đường hồng ấn sâu đậm.

      Gã nam tử thấy thế liền cười phách lối, những người vây xem cũng cười rộ lên, đương nhiên đứng bên ngoài coi trò hay.

      “Hổ Tử, mau… tìm thành chủ đại nhân!” Trước khi hôn mê, Trưởng Tiểu Vân túm chặt ống tay áo Hổ Tử, hung hăn .

      Ánh mắt Hổ Tử sáng lên, nặng nề gật đầu, rất sợ người đàn ông dữ tợn kia chặn , cõng Trương Tiểu Vân chạy ra ngoài.

      thực tế, gã nam tử kia có chặn hay cản trở gì cậu.

      Trong mắt nam tử, hai tên nhãi này làm sao có thể gặp mặt thành chủ đại nhân được. Câu của tiểu tử thúi kia căn bản đều là lời vô căn cứ, cố ý hù dọa bọn họ.
      quỳnhpinky, Chris, Tuyết Liên3 others thích bài này.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 112: Trù tính nằm trong tay

      Edit: Tịch Ngữ

      Thủ vệ trong phủ thành chủ thành Nam Vân đều là người của Thủy Lung, cũng chính là người lần trước nghênh đón Thủy Lung vào cửa. Đương nhiên bọn họ cũng nhìn thấy Thủy Lung dẫn ba đứa trẻ vào phủ. Bởi vậy, khi nhìn thấy Hổ Tử cõng Trương Tiểu Vân chạy về phía phủ thành chủ, người giữ cửa cũng có đem bọn họ đuổi , ngược lại còn phái người vào trong thông báo cho Thủy Lung biết.

      Trong chốc, người giữ cửa trở ra, mời Hổ Tử vào trong.

      Hổ Tử khẩn trương mới thở phào hơi, đỏ mắt cõng Trương Tiểu Vân vào trong. Người giữ cửa nhìn thấy bộ dạng cậu bé kéo Trưởng Tiểu Vân thấy rất… đành bế Trương Tiểu Vân lên, tay còn lại ôm cậu lên, đem cả hai gặp Thủy Lung.

      Trong thư phòng, cửa bị mở ra.

      Hổ Tử bất an vào, liếc mắt liền thấy ngồi sau bàn đọc sách.

      mặc áo xanh, váy áo có thêu hoa văn hoa quỳnh tinh xảo, quần áo sạch mặc người nàng có vài phần thanh bần lãnh duệ. Mặt nàng chút thay đổi cầm viết hí hoáy cái gì đó, bên môi nở nụ cười nhợt nhạt, giống như tuyết bay xuống mặt hồ, chớp mắt liền mềm mại tan rã, xúc động đánh sâu vào lòng người.

      Hổ Tử nhìn mà ngây người, đầu óc trống rỗng còn gì hết. Cậu thầm nghĩ: Thành chủ đại nhân đúng là xinh đẹp, thành chủ đại nhân xinh đẹp như vậy, căn bản giống như những tên khốn kiếp kia , nàng là người tốt, người cực kì tốt!

      Thủy Lung nghe tiếng mở cửa, dừng bút lại, ngẩng đầu nhìn về phía Hổ Tử. Liếc mắt liền nhìn thấy Trương Tiểu Vân được cậu ôm, gợn sóng trong mắt thoáng lên cái, hỏi: “ xảy ra chuyện gì?”

      Thanh mềm mại của nàng, lọt vào tai Hổ Tử lại có thể khiến cho lòng dạ khẩn trương rối bời của cậu bình tĩnh lại.

      “Tiên…thành chủ đại nhân, chuyện là thế này…”

      lúc sau, Hổ Tử đem mọi chuyện ở quán trà kể lại cho nàng nghe. Cậu thêm mắm thêm muối càng xạo đối với Thủy Lung, toàn bộ lời đều là .

      “Tiểu Vân bảo đệ đến tìm thành chủ, đệ biết, đệ biết thành chủ đại nhân giống như bọn họ . Thành chủ đại nhân là người tốt, cực kì tốt!” Hổ Tử lớn tiếng , khuôn mặt đỏ bừng phồng lên, biểu lộ tâm tình khẩn trương và chăm chú của .

      Ánh mắt trong veo, lời chân thành quyết liệt, rất dễ làm lòng người ta rung động.

      Thủy Lung cười khẽ: “Ngươi nghĩ ta là người tốt?”

      Hổ Tử há miệng, có phát ra thành, hai mắt chớp động có nghi hoặc. Cậu cảm thấy rất kì quái, ràng thành chủ đại nhân dò hỏi mình, nhưng cậu lại nhận thấy ngài ấy cần đáp án của mình. Khiến cậu thể được gì, sau đó im lặng nặng nề gật đầu, biểu đạt đáp án khẳng định ở trong lòng.

      Đối với đáp án này, Thủy Lung bày tỏ ý kiến: “Ngươi và Tiểu Vân ở lại phủ thành chủ , chuyện này ta xử lý.”

      Hố Tử dám có ý kiến ý cò gì với mệnh lệnh của nàng, vẻ mặt tín nhiệm vô cùng, nghĩ rằng chỉ cần có câu này của Thủy Lung, mọi chuyện đều được giải quyết êm xuôi. Tiếp theo, cậu theo người dẫn đường rời , lúc sắp đến ngưỡng cửa, đột nhiên cậu ngừng lại quay đầu nhìn về phía Thủy Lung, mím môi, dường như muốn cái gì đó, do dự lúc. Sau đó, tất cả cảm xúc đều biến thành cố chấp, nghiêm túc, với Thủy Lung: “Trong lòng Hổ Tử, thành chủ đại nhân chính là người tốt! Thành chủ đại nhân cho Hổ Tử ăn ngon, lại mua nhà đất cũ nát của Hổ Tử, để mẫu thân của Hổ Tử có tiền chữa bệnh, cứu mạng của mẫu thân, để cuộc sống của Hổ Tử tốt đẹp hơn. Mẫu thân , thành chủ đại nhân chính là tiên nữ xuống trần, đệ cũng biết thành chủ đại nhân nhất định là thành chủ tốt, cho Hổ Tử được sống ấm no!”

      Thủy Lung vừa kinh ngạc vừa buồn cười nhìn cậu, nhìn vào ánh mắt cố chấp của Hổ Tử, nhoẻn miệng cười: “Trong tương lai, thành Nam Vân trở thành nơi giàu có nhất thiên hạ này, bao lâu nữa người dân thành Nam Vân tự hào vì nó!”

      Đây chính là mục tiêu của nàng, nếu muốn làm phải có tự tin để làm.

      Giờ khắc này, nàng cho đứa bé này nghe, chỉ là hứa hẹn với cậu bé, đồng thời cũng hồi báo lòng tin của cậu đối với mình.

      Từ khi nàng tiếp nhận thành Nam Vân, nàng đem nơi này là nền móng của mình, đem nơi này xây dựng thành tổ chức của nàng, gia đình của nàng. Mặc kệ là Bạch tướng quân hay là phủ quận chúa, tất cả đều do nàng ‘cướp’ của Bạch Thủy Lung, đối với nàng mà chuyện này làm nàng thấy mình mạnh mẽ lắm.

      Nơi này, mới là thế giới nàng bắt đầu cắm rễ, để cho nàng mình sáng tạo.

      Hổ Tử nghe nàng , hai mắt lóe sáng hơn cả các ngôi sao, nở nụ cười toe toét, nụ cười sáng lạn lại như ngốc nghếch. Chỉ cần Thủy Lung , cậu đều tin. Cậu biết thành thị giàu có nhất thiên ở mức độ nào, nhưng cậu hiểu Thủy Lung tự hào là cái gì.

      Cậu biết, chẳng bao lâu nữa trong tương lai, bọn họ được sống trong no ấm. Cuộc sống tốt đẹp, đó chính là được ăn no, mặc ấm, còn cảnh có tiền chữa bệnh nữa. Cậu chỉ suy nghĩ chút, cảm thấy mong chờ, vui vẻ.

      "Thành chủ đại nhân muôn năm!" Hổ Tử hưng phấn kêu to, thỏa mãn theo người dẫn đường rời khỏi thư phòng.

      Cùng với tiếng đóng cửa phòng, giọng nam truyền đến.

      “Tiểu sinh biết ra thành chủ đại nhân là người lương thiện đến vậy nha.”

      Thủy Lung lườm Lâu Thiến Trúc từ sau bình phong ra: “Lương thiện?”

      Lâu Thiến Trúc tới bên cạnh nàng, đứng xa cũng gần. Nụ cười tùy ý nhưng mất phần cung kính, : “An ủi cảm xúc của đứa trẻ.”

      Thủy Lung mỉm cười : “Thành Nam Vân là địa bàn của ta, toàn bộ người dân trong thành Nam Vân đều là con dân của ta, đối với lòng tín nhiệm của con dân mình, làm sao ta có thể phụ lòng bọn họ chứ.”

      Lâu Thiến Trúc nghe ra hàm ý sâu xa từ lời của Thủy Lung. Dân chúng trong thành Nam Vân là con dân của nàng, phải … Tây Lăng! Thủy Lung có ý định gạt bỏ ra ngoài Tây Lăng, có điều trước là dân chúng Tây Lăng, sau bọn họ là con dân Thủy Lung!

      Đây là dã tâm hề được che giấu, cùng với dục vọng chiếm giữ của kẻ mạnh.

      này hề có ý định cúc cung tận tụy với Tây Lăng Quốc, nàng dốc sức khống chế để thành Nam Vân phát triển, chỉ vì thành Nam Vân thuộc về nàng, chỉ thuộc duy nhất mình nàng.

      như vậy cũng coi là thiện lương sao? ! Nàng hề lương thiện chút nào. Nhưng, nàng có trách nhiệm, có nguyên tắc, có lòng che chở cho con dân của mình. Thứ thuộc về nàng, nàng tận tâm tận lực có trách nhiệm bảo vệ, cố gắng trả giá.

      Cái này là hiểu biết mấy ngày nay Lâu Thiến Trúc nhận ra khi sống chung nhà với Thủy Lung, bắt đầu thường thức tính cách của nàng. Nhưng thiếu vẻ dịu dàng nên có, quá mức mạnh mẽ, được nam tử thích nhiều. Thế nhưng, tính cách này mới thích hợp cho kẻ nắm quyền, khiến thuộc hạ của mình an lòng, tín nhiệm.

      Bất tri bất giác, Lâu Thiến TRúc suy nghĩ rất nhiều, mọi ý nghĩ chợt lóe trong nháy mắt. Lúc này, chợt nghe Thủy Lung ra lệnh với Lục Quyển: “Cho người bắt những kẻ gây chuyện ở quán trà lại, tra hỏi từng người , nhất là cái gã đánh Trương Tiểu Vân.”

      Lục Quyển hỏi nguyên do liền đáp ứng, Lâu Thiến Trúc kinh ngạc hỏi: “Thành chủ đại nhân sao lại rãnh rỗi đên nỗi quản chuyện gây gỗ đánh con nít, lại còn kêu Lục Quyển nương ra_tay, sao lại chơi lớn thế?”

      Thủy Lung giương mắt nhìn , thản nhiên : “Đây là cơ hội giết gà dọa khỉ, xây dựng uy phong và hình tượng!”

      Lâu Thiến Trúc ngẩn ra, trong nháy mắt liền hiểu, sâu đậm nhìn Thủy Lung: “Nàng sớm lên kế hoạch tốt lắm!”

      Chẳng lẽ, mấy lời khi nãy với đứa bé đều là giả? Cái ý nghĩ này vừa ló lên trong đầu, lập tức bị Lâu Thiến Trúc gạt bỏ. Thủy Lung căn bản cần giả bộ với đứa bé làm gì, nếu nàng muốn quan tâm đến đối phương, dù câu nàng cũng chả thèm .

      Thủy Lung khẽ híp mắt, hời hợt : “Tiền tài đến tay quá dễ dàng, dù sao cũng rước lấy nhiều nghi ngờ. Thành Nam Vân cũng phải là nơi tốt đẹp gì, khí quá mức hỗn loạn, người dân đa nghi cũng có thể chấp nhận. Chung quy cũng có người đâm chọc thủ lĩnh, cần ta phái người gây chia rẽ, bọn họ cũng tự động thêu dệt mọi chuyện.

      Lâu Thiến Trúc tiếp: “Hơn nữa, khi tất cả bọn họ nghĩ rằng, thành chủ đại nhân mới tới chỉ là ‘kẻ ngu si’, lập tức nổi lên lòng tham đáy muốn kiếm nhiều chỗ tốt hơn từ người vị quý nữ thành chủ ngu ngốc này.”

      xong, thong dong thở dài hơi, nhìn Thủy Lung : “Thành chủ đại nhân đúng là nước cờ hay! Kế tiếp chính là giết gà dọa khỉ, kế đó là ban ân, sau cùng là lập uy phong. Xây dựng nên hình tượng thành chủ đại nhân lạnh lùng, tài năng lại thương con dân. Khiến dân chúng vừa mến lại vừa kính trọng.”

      Thủy Lung thản nhiên cười, ngầm chấp nhận cách của .

      Lâu Thiến Trúc càng phân tích dòng suy nghĩ càng : “Đầu tiên, thành chủ đại nhân mua khế đất của bọn họ, e là chỉ ban ơn mà thôi? Bỏ nhiều tiền tài như vậy, chỉ vì lòng kính của dân chúng, đúng là chuyện bé xé ra to, ràng chỉ cần tốn chút chi phí cũng có thể làm được.”

      Thủy Lung gật đầu, có gạt bỏ suy nghĩ của vị quản gia mới này: “Trong tương lai, những mảnh đất này có giá trị rất cao, ta thể để người ngoài nạo vét địa bàn thành Nam Vân của ta, đặc biệt là mảnh đất trung tâm của thành.”

      Lâu Thiến Trúc biết Thủy Lung lấy đâu ra lòng tin để mấy câu này, nhưng mà lòng tự tin của nàng rất dễ lây nhiễm sang người khác, khiến người bên cạnh nhịn được tin tưởng lời của nàng, cũng vì lòng tự tin của nàng mà an tâm.

      Dục vọng độc chiếm và khống chế của nàng quá sức mạnh mẽ!

      lần nữa, Lâu Thiến Trúc hiểu về Thủy Lung hơn, cười: “Ta biết… chuyện này là may mắn hay là bất hạnh của dân chúng thành Nam Vân nữa.”

      Thủy Lung vẫn gì, Lục Quyển đứng bên nghe hai người chuyện cuối cùng cũng lên tiếng, vừa mở miệng chính là che chở cho chủ nhân: “Đương nhiên là may mắn của bọn họ rồi. Ngươi mở to mắt nhìn hoàn cảnh ở thành Nam Vân , trước khi chủ tử đến, ngươi nơi này ăn uống cũng đều đủ, thậm chí còn bằng tên ăn mày ở số thành lớn khác. Hôm nay có chủ tử, cuộc sống của bọn họ mới được cải thiện chút, đừng chi là tương lai.”

      “Thành chủ đại nhân còn chưa gì, Lục Quyển nương bắt đầu quở trách tiểu sinh rồi. Nếu như biết thành chủ đại nhân và Lục Quyển nương đều là con , tiểu sinh còn cho rằng Lục QUyển nương có tình sâu ý nặng đối với thành chủ nha.” Lâu Thiến Trúc trêu ghẹo Lục Quyển.

      Vẻ mặt lạnh như băng của Lục Quyển càng lạnh hơn, nhưng hai lỗ tai giấu được đỏ ửng: “Quỷ háo sắc, ngươi năng bậy bạ gì đó!”

      Nếu như Thủy Lung có ở đây, cũng phải là người Thủy Lung coi trọng, nàng ta sớm rút kiếm đâm về phía Lâu Thiến Trúc rồi.

      Thủy Lung với Lục Quyển: “ lại, đánh lại, vẫn là đừng nhìn tốt hơn.”

      Lục Quyển tức giận: “Ai ta đánh lại !”

      Lâu Thiến Trúc ôn hòa : “Chỉ là đuổi theo kịp, đánh được tiểu sinh mà thôi.”

      Lục Quyển tức giận trợn tròn hai mắt.

      Thủy Lung tim phổi đứng ở ngoài xem kịch vui.

      Ngày hôm đó, Lục Quyển cho người điều tra ràng chuyện xảy ra ở quán trà, những đem mấy người sỉ nhục Thủy Lung bắt lại, còn đem toàn bộ tình huống lại cho Thủy Lung nghe.

      Lục Quyển điều tra khác biệt với lời Hổ Tử là bao nhiêu, nhưng mà những chuyện Hổ Tử nhớ hay số lời cặn kẽ, Lục Quyển đều kể lại ràng, bao gồm cả lời Trương Tiểu Vân từng .

      Lúc Lục Quyển đem lời Trương Tiểu Vân ra, vẫn nhịn được khen câu: “Lấy tuổi tác và hoàn cảnh của thằng nhóc này mà , nó có thể chuyện như vậy, đúng là dễ dàng, quả là đứa trẻ thông minh, có thể bồi dưỡng.”

      Cái này cũng là do thân phận chấp Ngọc lâu của nàng ta thôi, bệnh nghề nghiệp đó mà!

      Nàng ta giữ chức chấp phụ trách tổ tình báo của Ngọc lâu, mỗi vị chấp của Ngọc Lâu đều có trách nhiệm bồi dưỡng mầm non mới.

      Thủy Lung lạnh nhạt : “Chỉ cần ngươi tình ta nguyện.”

      Lục Quyển gì, đáy mắt chợt lóe lên kiêu ngạo.

      Ở cái nơi nghèo khó như thành Nam Vân này, dân chúng đối với ăn uống mặc ở đều lo nổi, càng đừng tới chuyện có bản lĩnh cao cường gì. Bây giờ có cơ hội tốt đặt trước mặt bọn họ, há lại cự tuyệt!

      thực tế đúng như Lục Quyển suy nghĩ, nửa đêm tỉnh lại ngủ chung phòng với Hổ Tử, đến sáng mai lập tức cầu kiến Thủy Lung. Sau khi nịnh nọt cảm ơn nàng phen, Lục Quyển liền đưa ra ý đồ muốn bồi dưỡng cậu ta, Trương Tiểu Vân liền mừng như điên, cần suy nghĩ lập tức gật đầu đồng ý, lại hướng về Thủy Lung quỳ xuống, trong miệng hô to cảm tạ nàng coi trọng.

      Thủy Lung nhìn thấy dáng vẻ vui mừng và dã tâm trong đáy mắt Trương Tiểu Vân, chỉ câu: “ quyết định rồi có cơ hội hối hận.”

      "Ta hối hận, tuyệt đối hối hận!" Trương Tiểu Vân hề chùn bước .

      Cậu ta sớm muốn nổi bật hơn người khác. Cậu luôn cảm thấy chính mình là đứa trẻ thông minh nhất ở thành Nam Vân, mấy đứa trẻ trong thành đều bị cậu chơi đùa trong lòng bàn tay, ngay cả kẻ to xác như Trương Tráng (thằng nhóc cùng với Trương Tiểu Vân đánh Hổ Tử) cũng bị cậu nắm trong lòng ban tay mà hề hay biết.

      Chỉ tiếc cậu còn thể rời khỏi thành Nam Vân, cậu cũng biết người trong tiêu cục Nam Vân đều là kẻ ác. Ông của cậu cũng bị đám giặc cướp này giết chết, mặc kệ như thế nào cậu cũng muốn gia nhập vào bọn chúng. Cậu luôn suy tính, chờ khi cậu trưởng thành, nhất định rời khỏi thành Nam Vân, nhất định trở thành người nổi bật.

      Cho tới khi, cậu gặp được nhóm người Thủy Lung.

      Liếc mắt cái cậu liền nhận ra, thành chủ đại nhân và người bên cạnh thành chủ đều là nhân tài.

      Lúc này, đột nhiên Hổ Tử cũng quỳ xuống.

      “Thành chủ đại nhân, đệ cũng có thể, đệ cũng có thể!”

      Thủy Lung: “Cũng có thể gì?”

      Hổ Tử đứt quảng : “Đệ…đệ cũng có thể giúp thành chủ đại nhân làm việc! Đệ cũng muốn học bản lĩnh lớn. Đệ, đệ biết mình ngốc, thông minh như Tiểu Vân, nhưng đệ cố gắng, chắc chắn học được, sau này đệ làm, làm hộ vệ cho thành chủ đại nhân!”

      Cậu biết, hộ vệ chính là người bảo vệ chủ tử. Cậu muốn trở thành hộ vệ bảo vệ cho thành chủ đại nhân, cậu muốn bảo vệ thành chủ đại nhân.

      Trong nháy mắt, Thủy Lung có chút kinh ngạc. Hổ Tử trung thành đối với nàng như thế này, đúng là ngoài dự liệu của nàng. Nhưng đảo con mắt suy nghĩ liền hiểu, đứa trẻ sống trong thành Nam Vân có hoàn cảnh nghèo nàn này, nhất định bọn họ phải chịu số phần nghèo tàn phá, hay đơn thuần nhút nhát, thiếu sót tình thương và cảm giác an toàn.

      Giống như ngày hôm qua Hổ Tử , cậu hoàn toàn tin Thủy Lung, lí do chỉ đơn giản như vậy. Cậu bé này rất kì lạ, bởi vì nàng đối phương cho ăn ngon, phần thành Nam Vân khó gặp được nụ cười mềm , cho mẹ có hi vọng được sống tiếp, cộng với cuộc sống tốt đẹp trong tương lai.

      Thủy Lung hỏi: “Xác định?”

      Hổ Tử nặng nề gật đầu, nụ cười ngớ ngẩn: “Ừ, Hổ Tử hối hận, Hổ Tử hối hận đâu!”

      Thủy Lung gật đầu.

      Đây là là lựa chọn và cơ hội của bọn họ, nguy hiểm và lợi ích cùng tồn tại. Về sau, có thành công hay thất bại đều dựa vào bản lĩnh của mỗi người. Đồng dạng, nàng cần mầm non trung thành với nàng. Thứ nàng cần chính là độc lập, thành Nam Vân độc lập, cùng với bá tánh trong thành sống độc lập. Bọn họ phải đem thành Nam Vân xây dựng thành Tây Lăng trước kia, lại đem Thủy Lung nàng đặt ở trước thành Nam Vân.

      Chuyện này thể hoàn thành trong bước được, nàng có lòng kiên trì, cũng phải bỏ nhiều thời gian.

      “Chủ tử, mọi chuyện chuẩn bị xong.” Thình lình gã nam tử xuất , tới bên tai Thủy Lung.

      Thủy Lung đứng dậy ra ngoài, lúc ngang qua Trương Tiểu Vân và Hổ Tử đứng lại, đối với cả hau người bọn họ : “Cùng .”

      Trương Tiểu Vân và Hổ Tử liền vội vàng đứng lên chạy theo, Trương Tiểu Vân tươi cười với Hổ Tử: “Đây chính là thành chủ coi trọng chúng ta nha!”

      Hổ Tử vừa nghe, nặng nề gật đầu, trong lòng thầm quyết định cậu phải cố gắng nhiều, mới có thể báo đáp coi trọng của thành chủ đại nhân dành cho mình.

      Đoàn người ra bên ngoài cửa thành chủ.

      Đây là lần đầu tiên Thủy Lung ra khỏi phủ thành chủ từ khi nàng đến thành Nam Vân. Nàng ngồi kiệu, bước chân quỷ mị tiếng động, mỗi bước khẽ đạp chính là trăm bước, lầu ngói xanh tựa như đất bằng. Khiến cho hai đứa trẻ Trương Tiểu Vân và Hổ Tử được người hầu bế theo đều trợn mắt há mồm, vẻ mặt si ngốc ngơ ngác.

      Cuối cùng, mấy người dừng lại giữa lầu gác thành Nam Vân.

      Vị trí nơi này rộng rãi, chính giữa là tòa đài cao, từng là nơi dùng để hành hình, cũng là nơi làm võ đài, càng là nơi tiêu cục Nam Vân diễu võ dương oai. Giờ khác này, xung quanh tòa đài cao có ít người dân vây quanh, mọi người đều vây quanh tòa đài cao, vẻ mặt khác nhau, nhìn dáng vẻ nhếch nhác của mấy gã nam tử bị trói đài cao.

      Lúc đám người Thủy Lung đến, có rất ít người chú ý, cho tới khi người đài cao ho to…

      “Thành chủ đến!!!”

      tiếng hô thành chủ này, khiến dân chúng xung quanh giật mình.

      trường liền xôn xao lên, dân chúng đưa mắt nhìn xung quanh, muốn nhìn xem thành chủ ở chỗ nào.

      Bọn họ sớm tò mò về vị thành chủ mới này rồi, đáng tiếc người ta bước ra khỏi cửa phủ thành chủ nửa bước, bọn họ có cơ hội nhìn.

      Thủy Lung hề có làm chuyện gì khoa trương hết, lạnh nhạt thờ ơ từ lầu ngói nhảy xuống, rơi vào đài cao, đứng thẳng ở vị trí người làm chủ.

      Cho dù phương thức lên sân khấu cực kì đơn giản, nhưng lọt vào mắt người dân vây xem, lập tức khiến trường im ắng hẳn , lặng ngắt như tờ. Yên tĩnh đột ngột lại rất quỷ dị, trong nháy mắt ngay cả hô hấp cũng khó khăn.

      Mọi người bên dưới đài ngây ngốc nhìn đài.

      Đây là thành chủ thành Nam Vân…

      Là thành chủ đại nhân của bọn họ sao?

      Ánh mắt trời kia còn chói lọi bằng đài cao, khiến bọn họ dám nhìn thẳng, trong nháy mắt nhịp tim bọn họ đập rối loạn.
      quỳnhpinky, Chris, Phương Lăng3 others thích bài này.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 113: Ân uy đều có

      Edit: Tịch Ngữ

      Thủy Lung xuất khiến toàn dân thành Nam Vân chấn động.

      Ban đầu bọn họ đều hít thở thông, mặt dại ra, cả đám nín thở suýt tắt thở luôn, giật mình hoàn hồn mới thở hổn hển ngừng. Nhưng trong tiếng thở dốc lộ ra đè nén, dường như lo sợ ấm thanh quá lớn đánh tan hình ảnh ảo mộng trước mắt.

      Bọn họ khiếp sợ, bọn họ sững sờ, giờ khắc này mới hiểu được, lời đồn kia phải là giả, thành chủ của bọn họ là giai nhân tuyệt sắc. Thậm chí khó có thể hình dung, cái loại tốt đẹp này khó có thể dùng từ để miêu tả . Chỉ có linh khí trong thiên địa mới có thể nuôi dưỡng ra nhan sắc tuyệt thế như vậy.

      Trong yên tĩnh này, đám người Lục Quyển từng người lên đài cao, rất cung kính đứng bên cạnh Thủy Lung.

      Bây giờ, Thủy Lung chính thức xuất trước mắt dân chúng thành Nam Vân, đồng thời là ngày lập uy.

      Thủy Lung đứng trước án kỷ, vẻ mặt ung dung mỉm cười nhìn mọi người: “Ta tên Bạch Thủy Lung, chính là thành chủ thành Nam Vân. Từ khi chiếu chỉ hạ xuống, thành Nam Vân chính thức thuộc về ta. Đúng vậy, ta, thuộc về Tây Lăng, chỉ thuộc về lãnh địa của ta. Các ngươi có thể hiểu nơi này chính là quốc gia độc lập, mà hoàng đế của quốc gia này là Bạch Thủy Lung ta, người các ngươi phải trung thành và phục tùng, cũng chỉ có Bạch Thủy Lung ta!”
      Lời này ra, có thể là đại nghịch bất đạo. Cố tình ngẫm lại, thể tìm ra lỗi trong lời của Thủy Lung.

      Giống như nàng , mảnh đất này chỉ thuộc quyền sở hữu của Thủy Lung. Mặc dù Thủy Lung là người Tây Lắng quốc, chỉ cần nàng muốn, thành Nam Vân cũng có thể chống lại hoàng quyền Tây Lăng.

      Dân chúng thành Nam Vân sững sờ. Bọn họ dám nghĩ, tuyệt sắc trước mắt cư nhiên có thể chuyện bá đạo như vậy. Cố tình giọng điệu của nàng hời hợt, lại khiến người ta có cảm giác mạnh mẽ thể nghi ngờ được, mâu thuẫn khiến tâm tình người ta khó chịu, chính là khỏi im lặng ngây ngô.

      Thủy Lung ngồi ghế lớn có lưng dựa, ánh mắt chuyển từ người dân phía dưới đến người bọn đàn ông bị trói.

      “Trong thành có ít người từng nghe tin đồn về ta, cũng biết sơ sơ thân phận của ta. Tin đồn có liên quan đến ta_ra làm sao? Tàn bạo, nhân tính? Giết người như ngóe? Kẻ điên? Người cổ quái?” Nàng cười tiếng, thanh rất dễ nghe, khiến trái tim đám đàn ông đều rung động, lại nghe thấy thanh u lạnh kì lạ của nàng: “Những thứ này… ta phủ nhận.”

      Mọi người nghe lời này của nàng, khí lạnh tản ra từ lòng bàn chân chui thẳng vào trái tim.

      Đám người bị trói đài cao càng thêm run sợ.

      Thủy Lung nhàng chậm rãi cười : “Từ khi ta đến thành Nam Vân, mặc dù luôn ở trong phủ thành chủ, có nghĩ là ta hay biết chuyện ở bên ngoài. Ta ra lệnh mua lại khế đất của các ngươi, có người cảm kích cũng có người cũng có người hoài nghi, có dụng ý xấu, lòng tham đáy.” Lúc , ánh mắt nàng khẽ lướt qua đám người bị trói kia.

      “Trong mắt mọi người, ta là người biết cuộc sống bên ngoài khó khăn, giả nhân giả nghĩa để thỏa mãn thói hư vinh của mình.”

      Hổ Tứ đứng đằng sau nghe lời này, lập tức muốn phủ quyết, miệng vừa mở liền bị người che lại. Người nọ lạnh lùng cảnh cáo cậu, bây giờ phải lúc cậu nên chuyện.

      Mặc dù, Hổ Tử thông minh, nhưng cậu cũng ngốc, lập tức hiểu ý của người này, xấu hổ cúi đầu biết làm sao.

      Dân chúng dưới đài cao cũng chột dạ cúi đầu. Lời của Thủy Lung trúng ý đồ của bọn họ. Quả bọn họ đều có ý nghĩ này. tại, Thủy Lung dùng giọng điệu hời hợt thẳng ra, bọn họ có cảm giác trốn rỗng bất an như bị người ta khoét tim.

      “Các ngươi có ý nghĩ này cũng đúng. Chỉ cần làm chuyện gây tổn hại đến lợi ích của ta, ta cũng so đo làm gì. Nhưng có số người được voi lại đòi tiên, ta có tốt tính như vậy đâu.” Thủy Lung .

      Đa số người dân đứng bên dưới đều hiểu được ý của Thủy Lung, cũng đoán được nàng muốn làm gì. Những người bị trói đài nhất định là những kẻ được voi đòi tiên như nàng rồi.

      Thủy Lung liếc nhìn về Lục Quyển.

      Lục Quyển hiểu ý liền bước lên bước, mặt lạnh như tiền đem mấy lời đám người bị trói đài thuật lại lần nữa, ngay sau đó : “Dựa theo pháp luật, kẻ sỉ nhục thành chủ, bỏ tù, nặng xử quyết tại chỗ.”

      “Ô ô ô!” Mấy tên đàn ông bị trói đài mặt tái nhợt, cũng có kẻ phẫn hận cam lòng. Đáng tiếc miệng bọn họ bị nhét vải trắng, khiến bọn họ thể được lời nào, chỉ có thể phát ra thanh .

      Bầu khí an tĩnh ban đầu bị thái độ và lời lạnh lùng của Lục Quyển dẫn dắt vào yên lặng.

      Lúc này bọn họ hoàn toàn tỉnh ngộ, tỉnh lại từ huyền ảo mà Thủy Lung đưa tới, cảm thấy khẩn trương và sợ hãi.

      Giojng Thủy Lung nhàn nhạt lớn, trong bầu khí vắng vẻ bất kì ai cũng nghe được: “Các ngươi là con dân của ta, ta có trách nhiệm cho các ngươi cuộc sống phồn vinh an ổn, đồng thời các ngươi cũng phải cố gắng thể lòng tín ngưỡng và trung thành của các ngươi.”

      Bỗng nhiên, thanh của nàng lạnh thấu xương: “Giống như đứa trẻ kia , nếu ta muốn đất đai nhà ở của các ngươi, cần mua cũng có thể cướp bóc trắng trợn, các ngươi có bản lĩnh gì ngăn cản ta? Ta phải kẻ ngu, chỉ làm người lãnh đạo, cho các ngươi tôn trọng và nhã nhặn, nhưng phần tôn trọng nhã nhặn này chỉ thuộc về con dân của ta, còn người ngoài hay ‘điêu dân’ tổn tại đến ta…”

      Thủy Lung với bọn họ, chuyện xảy ra tiếp theo đủ để chứng minh câu trả lời của nàng rồi.

      lực mạnh từ đầu ngón tay Thủy Lung bắn ra, có ai nhìn , liền thấy gã đàn ông khỏe mạnh bị bắn xuyên óc, máu tươi phun trào, ngay cả tiếng kêu thảm thiết cũng có, liền ầm ầm ngã xuống, bụi bặm văng tứ tung.

      Mọi người đầu tiên là ngẩn người, ai ngờ mọi chuyện thế này. Có lẽ do tên đàn ông mạnh khỏe kia chết quá nhanh, chết rất đột ngột, khiến bọn họ có thời gian phản ứng, chờ khi hồi phục tinh thần, lại bỏ lỡ kêu thất thanh, làm tình cảnh càng thêm quỷ dị.

      Đối với thành Nam Vân người chết cũng có gì lạ, thỉnh thoảng có xác chết vứt đầu đường, hoặc là chết đói trong nhà, thậm chí là bị chém chết. Nhưng bị giết trong nháy mắt như gã đàn ông mạnh khỏe kia, đối với người dân thành Nam Vân, coi như là chết bình thường lắm rồi, chưa đủ khiến bọn họ kinh sợ.

      Ngược lại điều khiến bọn họ phải giật mình chính là màn này từ tay Thủy Lung tạo thành.

      Thành chủ đại nhân của bọn họ chỉ có dung mạo tuyệt sắc khuynh thành, mà còn có thân thủ cao thâm, khó lường.

      Giờ khắc này, đáy lòng người dân thành Nam Vân rất phức tạp.

      Đối với chuyện thành chủ là , bọn họ cũng có mâu thuẫn nhiều. Ngược lại thành Nam Vân chính là thành chết, có chỗ nào tốt đẹp hết, mặc kệ thành chủ nhà ngươi là nam hay nữ, cuộc sống khó khăn nhất bọn họ cũng đều thể nghiệm qua, sợ thành chủ làm khó dễ. Nhưng ai ngờ rằng, thành chủ này cư nhiên mang đến nhiều thay đổi cho bọn họ, những tiêu diệt khối u ác tính, mà còn đem tiền tài đến cho bọn họ.

      lần nữa bọn họ cảm thấy may mắn vì thành chủ là , bởi vì chỉ có con mới dạ ngu ngốc như thế, làm ra chuyện bốc đồng.

      Giờ phút này, đột nhiên bọn họ hiểu ra. Thành chủ bọn họ dạ, ngốc chút nào. Nàng là vị thành chủ lạnh lùng uy nghiêm, khi cần độc ác tuyệt đối nương tay. Nàng chính là vị thành chủ chân chính, phải tùy hứng thích làm bậy.

      Thành Nam Vân có thành chủ, thành Nam Vân cũng có quy cũ, có người trừng phạt kẻ ác làm điều xằng bậy, cũng có người cai quản thành Nam Vân. Như vậy mang đến đổi mới cho thành Nam Vân sao? Lại mang đến thay đổi gì cho bọn họ?

      đài cao, người vừa chết , những người còn lại đều luống cuống. Cả đám ngừng kêu ‘ô ô’, còn ngọ nguậy thân thể, muốn thu hút chú ý của mọi người, muốn giành được đường sống.

      Lúc Thủy Lung giết người, lại có tiếp tục rat ay nữa, thản nhiên với mọi người: “Vì sao các ngươi bán khế đất ta đều hiểu . Ở đây ta thẳng luôn, các ngươi muốn rời khỏi thành Nam Vân, ta ngăn cản, nhưng khi rời thành Nam Vân này, các ngươi còn là người của thành Nam Vân nữa.”

      Toàn trường sửng sốt, nhưng có người phản bác. Dù sao trong lòng bọn họ cũng suy nghĩ như vậy, khi rời khỏi thành Nam Vân, bọn họ có ý định quay về đây nữa. Có phải là người nơi này hay , cũng chả còn quan trọng.

      Thủy Lung : “Hay là các ngươi lo lắng mất đất đai nhà ở, các ngươi làm sao sống tiếp ở trong thành Nam Vân. Cái này ta có thể quyết định. Trong mấy năm kế tiếp, thành Nam Vân kiến nghiệp dài dài, các ngươi có thể có công việc, ta cung cấp nơi ở và tiền công cho các ngươi, chờ khi mọi chuyện vào quỹ đạo, đất và nhà ở các ngươi cũng thiếu.”

      Dân chúng lại ngớ người. Hóa ra thành chủ đại nhân sớm sắp sếp mọi chuyện cho bọn họ.

      Nhưng rốt cuộc là công việc gì, chỉ cho bọn họ tiền công còn cho bọn họ nhà ở? như vậy chẳng phải là bọn họ chỉ cần đếm bạc, có chỗ để tiêu tiền?

      Thành chủ đại nhân của bọn họ ngu si hử?

      Mọi người nhịn được hoài nghi lần nữa. Nhưng lần này họ chỉ nghi ngờ mà có ác ý, bọn họ cần tìm lí do để giải thích nghi hoặc trong lòng thôi.

      Thủy Lung làm chuyện lỗ vốn à? Đáp án đương nhiên là: !

      Những chuyện này làm bây giờ đều là bỏ tiền vốn, chờ hồi báo trong tương lai thôi.

      tại, thành Nam Vân là viên ngọc chưa được mài giũa. Để mài giũa viên ngọc này, cần rất nhiều nhân công. Nàng để người ngoài nắm vững mảnh đất thuộc về nàng, cho nên mới giữ đám dân thành Nam Vân này làm gốc.

      thành thị cần phải có người, có người làm sao gọi là thành thị được. Chỉ dùng người nàng mang tới, hoàn toàn đủ để hoàn thành kế hoạch của nàng. Tuy rằng dân chúng thành Nam Vân đoàn kết với nhau, thế nhưng cuộc sống và hoàn cảnh như vậy bọn họ càng thêm cẩn thận và đa nghi hơn, càng có lòng trung thành đối với Tây Lăng, cũng có nhiều tín ngưỡng với quân vương đương triều, dễ dàng bị Thủy Lung bắt gọn đào tạo thành người nhà.

      Nàng tin, tại giữ đám dân này lại làm gốc. ngày nào đó thành Nam Vân vào quỹ đạo, ân uy nàng đều sử dụng, để đám dân này nhận được lợi ích, đối với những thứ bọn họ tạo nên trong tương lai sau này, nhìn thành Nam Vân từng bước trưởng thành, tuyệt đối sinh lòng trung thành, đồng thời cũng kính nể đối với vị thành chủ như Thủy Lung.

      Mọi việc làm đến nước này đủ rồi, Thủy Lung có ở lâu, sau khi đem tình còn lại giao cho Lục Quyển, mình nàng quay về phủ thành chủ.

      Lúc này trở về, người giữ cửa cũng phát . Chờ khi đến đại viện, thấy Lâu Thiến Trúc đứng ở trong sân.

      Chỉ là tình huống của hình như có chút khác thường.

      Bên người còn có , xinh đẹp mặc quần áo màu xanh tím.

      này có dung mạo tươi đẹp, mũi cao thẳng tắp, màu son như có thể ra nước. đôi mày cong cong, đôi mắt đáng chỉ cần liếc liền khiến đàn ông phải mềm nhũn. Hơn nữa lúc nàng cười, sóng mắt như làn thu thủy, đủ loại thâm tình đong đưa, để người bị nàng nhìn chằm chằm có ảo giác mình bị nàng thương nhung nhớ rất lâu.

      Nữ tử như vậy nhìn như vô hại, lại yếu ớt xương. Đứng cách Lâu Thiến Trúc gần xa, vừa đúng thôi. Ngón tay nàng đem cằm Lâu Thiến Trúc nâng lên, cười khanh khách, môi nhàng hoạt động, biết lời âu yếm gì với Lâu Thiến Trúc.

      Thủy Lung thấy vậy, rất hứng thú đứng ngoài xem trò vui.

      Chỉ là ánh mắt sắc bén của Lâu Thiến Trúc liếc cái liền phát nàng đến, kêu: “Thành chủ đại nhân ~~~~”

      Giọng điệu này nhão nhoẹt, tựa như con nhà lành bị lưu manh trêu ghẹo, giống như vô tội ủy khuất nhờ phu quân nhà mình rat ay cứu giúp. (N: =D)

      Khóe mắt Thủy Lung co giật.

      đùa giỡn Lâu Thiến Trúc lại như con mèo dựng lông, tóc gáy dựng đứng, khí chất xinh đẹp người còn sót mảnh, lúc xoay người nhìn về Thủy Lung, vẻ mặt thuần khiến khỏi phải , ngượng ngùng cười với Thủy Lung: “Chủ tử, Hồng Yến biết…” biết người này có quan hệ đặc thù với người TT_TT

      Thủy Lung cần suy nghĩ cũng biết nàng ta muốn cái gì.

      Nàng chậm rãi : “Ta có cái gì sao?”

      Hồng Yến: “Úi cha.”

      Thủy Lung liếc Lâu Thiến Trúc: “Ngươi có thể tùy ý hưởng dụng.”

      Hồng Yến lập tức hiểu, quay đầu trừng Lâu Thiến Trúc. ngờ tên đàn ông thoạt nhìn có vẻ thân thiện lương thiện lại có thể giả bộ y như luôn? Hận nhất chính là nàng có chút nghi ngờ nào hết, nháy mắt liền tin sái cổ!

      Lâu Thiến Trúc cố tình gây hiểu lầm bị Thủy Lung vạch trần, nhưng nét mặt hề lúng túng, đối với Thủy Lung : “Thành chủ đại nhân, tiểu sinh phải là đồ ăn, càng phải là đồ ăn hợp khẩu vị của Hồng Yến nương, sợ là Hồng Yến nương ngửi chút thôi cũng khó chịu.”

      cố tình hạ thấp bản thân xuống, Hồng Yến tìm ra chỗ bắt bẽ. Nếu nàng hợp khẩu vị của nàng, chẳng phải càng đánh giá thấp bản thân sao? Tên này là gian xảo, mình vừa bị lừa!

      Lúc này, câu hỏi của Thủy Lung hấp dẫn chú ý của Hồng Yến.

      Thủy Lung: “Mọi chuyện làm xong chưa?”

      “Dạ.” Hồng Yến nghe tới chính , sắc mặt liền nghiêm túc, chăm chú : “Thuộc hạ dựa theo mệnh lệnh của chủ tử, đem thư phát ra hết rồi. Cố gắng như vậy, vị công tử kia vẫn theo Hồng Yến.”

      “Ừ.” Như thế này là ngoài dự liệu của Thủy Lung: “Người nọ?”

      Hồng Yến bất đắc dĩ: “Người thứ nhất, nghe thành chủ ở trong phủ liền ra ngoài tìm người.”

      Nàng ta vừa xong, bên ngoài có người vào. Người này cúi đầu đưa thiếp mời lên cho Thủy Lung, rất cung kính: “Chủ tử, có vị công tử họ Đổng dâng thiếp mời.”

      Thủy Lung nhận thiếp mời, mở ra xem, nội dung bên trong rất đơn giản. thư mời vô cùng đơn giản, mời Thủy Lung đến gặp mặt. Điều đặc biệt chính là, thiệp mời có ghi thời gian và địa điểm, khiến người ta khỏi suy nghĩ người viết thiệp sơ ý hoặc là cố tình sơ suất.

      Trừ bỏ có thời gian và địa điểm, lời trong thiệp mời rất thành khẩn, khiến người ta có cảm giác thờ ơ.

      Đối với biểu này Thủy Lung có thể hiểu.

      Bình thường, người có bản lĩnh đều có sở thích đặc biệt, thủ đoạn chơi đùa đặc biệt ta cũng có.

      Thủy Lung xem thiệp mời xong liền ném cho Hồng Yến hứng thú đứng bên cạnh.

      Hồng Yến cười cực kì xinh đẹp, đọc nội dung trong thiệp xong, đôi lông mày thanh tú của nàng khẽ nhíu lại, hướng Thủy Lung : “Thuộc hạ phái người thăm dò hành tung của ?”

      " cần." Thủy Lung lắc đầu, cười nhạt : “ cần gấp gáp gặp . là người làm ăn, tất nhiên lấy lợi ích làm chính. giờ là chủ động cầu kiến ta, bởi vì chưa nhìn thấy lợi ích đầy đủ, chờ khi nhìn thấy, tự nhiên xuất .”

      Hồng Yến bĩu môi: “Đúng là phiền.” Nàng ta nhìn về Thủy Lung, đột nhiên nghĩ: Nếu Đổng công tử gặp chủ tử, có phải hay vẫn chậm trễ như vậy? Nếu là như vậy, Đổng công tử cũng coi là nhân vật có máu mặt. Trong thiên hạ này, có bao nhiêu người có thể chống lại sức quyến rũ của chủ tử…. Nam tử có thể đối xử bình thường với chủ tử, ngoại trừ là đoạn tay áo (N: BL á.), cũng là người có tâm tính quá sức nguội lạnh. Người như vậy, đều phải có ngoại lệ.

      Nàng ta biết, Đổng công tử kia chính là trong sống những nhân vật như vậy.

      Hoàn cảnh thành Nam Vân lộn xộn, thể quá bẩn, nhưng cũng khó tìm được nơi sạch , chung quanh trống trải lại đầy bụi bặm. Thoạt nhìn có vẻ tiêu điều hoang vắng.

      Lúc này, Lục Quyển xử lý xong chuyện ở đài cao, tất cả các tên đàn ông bị trói, trừ kẻ bị Thủy Lung giết, còn có mấy người chịu phục bị Lục Quyển giết chết, chỉ còn lại hai người được tha mạng, nhốt vào đại lao.

      việc kết thúc, dân chúng rất lâu mới tản ra.

      có bao nhiêu người chú ý, trong đám đông có ba người ăn mặc coi là gọn gàng, nhưng cũng thể coi là cũ nát.

      Bốn người này lấy nam tử đội mũ sa làm đầu lĩnh, xoay người rời khỏi đài cao, nhàn rỗi bước đường phố vắng lặng, mọi cử động đều phát ra ý vị đặc biệt, giống như dạo trong vườn hoa, có chút lười nhác.

      Bốn người được đoạn đường, nam tử áo xám đằng sau nam tử đội mũ sa : “Bạch Thủy Lung này đúng là diễn trò hay. Nhưng nàng ta nắm giữ thành Nam Vân làm sao. Chỉ dựa vào hoàn cảnh và địa lí này của thành Nam Vân, cộng với khí hậu quanh năm ở nơi này, muốn phát triện rất khó.” Dù miệng thể nhưng lòng lại tin tưởng, hoàn toàn có khả năng.

      Nam tử đội mũ sa gì, tiểu nha đầu có dáng người nhắn xinh xắn, đầu vấn song tấn tiếp lời: “Cái này nhất định, nếu thành Nam Vân có khả năng phát triển, công tử cần tới đây. Nếu công tử tới, thành Nam Vân rất có cơ hội sinh sống, mà còn là cơ hội to nữa chứ.”

      Nam tử đội mũ sa nghe vậy quay đầu lại, gõ vào đầu tiểu nha đầu, thanh ôn nhuận mang theo ý cười: “Chỉ có ngươi là nhiều lí do.”

      ràng là vậy mà.” Tiểu nha đầu cười hì hì.

      Nam tử đội mũ sa quay đầu lại, cách tầng sa mỏng nhìn chung quanh, giọng : “Hoàn cảnh thành Nam Vân tốt ư? A Nam, ngươi đoán sai rồi. Địa lí thành Nam Vân rất tốt. Từ trước tới giờ, ta luôn có ý hướng đến thành Nam Vân, chỉ là xưa nay chưa có cơ hội đến thành Nam Vân buôn bán, kéo dài đến tận bây giờ.”

      Ba người nghe lời , đều nhìn lẫn nhau. Bọn họ đều biết công tử phải người dở hơi. chỉ là luôn chạy theo hoàn mỹ. có hứng thú với thành Nam Vân, cũng phải có cách khiến thành Nam Vân cải tử hoàn sinh, cố tình biện pháp này cũng phải là tốt nhất, có cách tốt nhất để thành Nam Vân biến thành thành thị hoàn mỹ nhất, thể thực được.

      Nam tử đội mũ sa cười nhàng, : “Ta biết Bạch Thủy Lung định làm gì, nhưng từ khi nàng ta thu mua đất đai ở thành Nam Vân, cái dự tính này… Ta có dự cảm, nàng ta đem đến cho ta cái kinh hỉ, khiến thành Nam Vân thay đổi hoàn toàn.”

      Tiểu nha đầu chu môi, vui khi thấy công tử của mình đặt nhiều hi vọng cho khác.

      Tuy rằng kia rất đẹp. Bao gồm cả nàng là con cũng kinh hãi khi thấy dung mạo của nàng ta.

      “Hi vọng, nàng ta làm ta thất vọng.” Nam tử giọng thào câu.

      kì vọng nhưng cũng nghi ngờ.

      Ngay cả bản thân cũng có biện pháp tốt nhất, Bạch Thủy Lung nghĩ ra được, làm được hay sao?
      Chris, Phương Lăng, linhdiep172 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :