1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Đích trưởng nữ - Hạ Nhật Phấn Mạt (c162) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 52

      Triệu Khả Nhiên trực tiếp hỏi ra nghi hoặc trong lòng . Nàng cho tới nay đều cảm thấy thực kỳ quái vì sao Tôn di nương cùng Triệu Khả Phong hội duy hộ nàng như vậy đâu ? Cho dù tới nay giữa bọn họ thực xa là nhưng là bọn họ vẫn ngầm giúp mình ít. Thậm chí ở đời trước khi nàng bị oan uổng, liền ngay cả phụ mẫu nàng đều quyết định bỏ rơi nàng nhưng hai người trước mắt kia lại cực lực muốn ngăn cơn sóng dữ. Đến cùng là nguyên nhân gì làm hai người kia như vậy trợ giúp nàng đâu ? Vô luận nghĩ như thế nào Triệu Khả Nhiên đều muốn thông

      Hôm nay Triệu Khả Nhiên rất muốn biết nguyên nhân. Dù sao chỉ có biết nguyên nhân nàng mới có thể hoàn toàn tin tưởng bọn họ. Nếu cho dù biết bọn họ đối bản thân tốt nàng vẫn thể hoàn toàn tin tưởng bọn họ .



      Nghĩ vậy Triệu Khả Nhiên khỏi nhớ tới nam tử đêm qua xâm nhập khuê phòng bị nàng bắt được kia - Tư Đồ Húc. ràng chính là người xa lạ , vì sao nàng liền dễ dàng tin tưởng như vậy đâu ? Triệu Khả Nhiên là nghĩ ra , bất quá hdieejn tại cũng phải thời điểm nghĩ cái này.

      TRiệu Khả Nhiên lẳng lặng xem người trước mắt , cùng đợi đáp án

      Nghe được câu hỏi đột ngột của Triệu Khả Nhiên , Tôn thị trong thời gian ngắn cũng biết nên trả lời như nào thế

      " Tôn di nương , ngài có phương tiện trả lời sao ?" Triệu Khả Nhiên nhìn bộ dáng Tôn thị , cho rằng Tôn thị đồng ý trả lời nàng vấn đề này

      " phải " Tôn thị vội vàng đáp. " Chính là đại tiểu thư ngài đột nhiên hỏi , ta bỗng chốc biết nên trả lời như thế nào mới tốt "

      " Đại tỷ tỷ , người quên sao ?"

      Ngồi ở bên Triệu Khả Phong cướp lời , " Đại tỷ tỷ , nếu có tỷ , ta khả năng cũng có thể sinh ra thế giới này"

      " Cái gì ? Đại tiểu thư , ngài cứu đại thiếu gia a ?" Triệu Khả Nhiên còn chưa có mở miệng , Lung nhi ở bên kinh hô ra tiếng

      Nghe được lời Lung nhi , Triệu Khả Nhiên hơi hơi nhíu mày nhìn Lung nhi liếc mắt cái. Lung nhi cũng ý thức được bản thân hành động hợp quy củ , vội vàng câm miệng , lẳng lặng đứng ở bên dám lại có hành động đột ngột gì

      Nghe được lời Triệu Khả Phong, Triệu Khả Nhiên cũng cảm thấy thực hiểu , nàng cứu Triệu Khả Phong sao ? Kia lại là lúc nào đâu ? Như thế nào nàng chút ấn tượng cũng đều có đâu ?

      Nghĩ vậy, Triệu Khả Nhiên thập phần ko hiểu nhìn về phía Tôn thị , " Tôn di nương, lời Phong nhi là cái ý tứ gì đâu ? Ta có làm qua tình gì cứu Phong nhi sao ?"

      " Đại tiểu thư đại khái quên thôi !" Tôn thị mỉm cười , " Bất quá này cũng khó trách, đại tiểu thư khi đó mới ba tuổi nhớ cũng đúng. Nhưng khi đó thực nhờ có đại tiểu thư bằng ta liền có đứa hiểu biết như Phong nhi "

      " Đúng vậy, đại tiểu thư , ngài khi đó mới ba tuổi thôi , đại khái quên !"

      Nghe được lời Tôn di nương, Nguyệt đứng ở bên kia Triệu Khả Nhiên cũng mở miêng, hơn nữa tựa hồ như hồi tưởng cái gì , cả người lâm vào trầm tư

      " Nguyệt , chuyện này ngươi cũng biết ?" Triệu Khả Nhiên cảm thấy kinh ngạc , đến cùng lúc nàng ba tuổi làm cái gì a ! Hơn nữa chỉ có Tôn di nương nhớ kỹ mà liền ngay cả Nguyệt cũng tựa hồ biết chuyện này

      Đến cùng là chuyện gì đâu ? Chuyện kia thế nhưng làm Tôn di nương nhớ kỹ hơn mười năm, đúng, đời trước nàng ôm hận mà chết , Tôn di nương vẫn như trước bảo toàn nàng, kia hẳn là mười bốn năm. Bản thân lúc trước đến cùng làm cái gì a ? Thế nhưng làm cho Tôn di nương cùng Phong nhi duy hộ nàng mười bốn năm , thậm chí tiếc đắc tội phụ thân cũng muốn vì nàng cầu tình

      Triệu Khả Nhiên vô luận nghĩ như thế nào cũng nghĩ ra, nàng chỉ có thể nhìn Tôn thị mở miệng hỏi , " Tôn di nương, đến cùng là chuyện gì đâu ?"

      " Chuyện này a ! đến cũng dài, bất quá tuy rằng tại đại tiểu thư ngài nhớ , nhưng là ân huệ của ngài ta cả đời đều quên được"

      xong Tôn thị dùng ánh mắt từ ái nhìn về phía Triệu Khả Phong , " Nếu có đại tiểu thư hỗ trả, khả năng liền ko có Phong nhi . Kỳ thực trước khi sinh Phong nhi kia , ta còn có sinh cái nữ nhi nhưng nàng mới sinh ra bao lâu cũng chết non. Cho nên hoài Phong nhi về sau ta liền phá lệ quý trọng. Bởi vì này là hi vọng duy nhất của ta. Nếu lúc đó ta mất Phong nhi , khả năng ta cũng ko sống nổi nữa "

      đến đây Tôn di nương ko khỏi dùng ánh mắt cảm kích nhìn về phía Triệu Khả Nhiên. Sau đó tinh tế lên tình năm đó
      Phong Vũ Yên, tú cầu, huyendo8 others thích bài này.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 53 + 54 + 55 : Chuyện cũ

      Khuê danh Tôn di nương là Tôn thiến, nàng vốn là thiên kim nhà quan , chính là sau này gia đạo sa sút , vì huynh trưởng trong nhà mà nàng gả cho Triệu Tùng làm thiếp. Khi đó Tôn thiến chính là lương thiếp của Triệu Tùng mà thôi . Gả cho Triệu Tùng năm thứ hai , nàng sinh non cái nữ nhi . Đứa kia so với Triệu Khả Nhiên cùng Triệu Khả Nhân chỉ hơn có ba thàng mà thôi , nhưng có lẽ bởi vì sinh ra vốn , cũng có thể là có người mưu hại ! Đứa kia còn chưa qua tháng cũng chết non. Vì đứa chết non , Tôn thiến bệnh nặng hồi, còn bởi vậy mà bị thương thân thể làm cho mang thai thập phần khó khăn. thế giới này nếu nữ nhân mất tư cách làm mẫu thân, kia là đả kích trí mạng . Vì thế Tôn thiến thập phần thương tâm.

      Nhưng hoàn hảo Tôn Thiến tuổi trẻ mỹ mạo , hơn nữa tính cách ôn nhu như nước bởi vậy Triệu Tùng vẫn là thập phần sủng ái nàng. Lại vì cái nữ nhân kia chết non, còn có kiện thương thân thể kia Triệu Tùng cảm thấy có xấu hổ . Cho nên Triệu Tùng liền luôn trợ giúp huynh trưởng Tôn Thiến làm cho sĩ đồ bọn họ càng thêm thuận lợi. Bất quá này vẫn đủ an ủi tâm Tôn Thiến.

      Bất quá lão thiên gia vẫn là chiếu cố nàng, đại phu tuyên bố nàng khả năng thể sinh dục được năm rưỡi sau thế nhưng kì tích mang thai. Này khỏi làm cho Tôn Thiến mừng rỡ như điên, nhưng là đại phu cũng kia khả năng chính là cơ hội duy nhất cả đời nàng. Bởi vậy Tôn thiến thập phần coi trong thai này, vô luận làm cái gì cũng đều thực cẩn thận.

      thể vận khí Tôn Thiến là rất tốt. Năm ấy suyễn chứng của Triệu Khả Nhân lần đầu phát tác từ khi sinh ra . Triệu Khả Nhân lúc ở trong bụng mẹ ra đời thể chất vốn kém, thời điểm sinh ra liền chứa suyễn chứng , bất quá bởi vì điều dưỡng thỏa đáng có phát tác mà thôi. Nhưng là ngay tại năm Tôn Thiến mang thai , Triệu Khả Nhân suyễn chứng phát tác lặp lặp lại bởi vậy toàn bộ tâm tư Tần Hương Hà đều đặt thân Triệu Khả Nhân. CHo nên cũng vô tâm đánh chủ ý Tôn Thiến. Nhưng là người tính bằng trời định , khi Tôn Thiến sắp sinh sản lại có chuyện ngoài ý muốn phát sinh.

      Dự tính ngày sinh của Tôn Thiến ngày càng gần, trong phủ khi đó trừ bỏ nguyên phối của Triệu Tùng Tần Hương Hà ra còn có cái thiếp thất , là mẫu thân Trương thị của Triệu Tùng tác chủ. Tần Hương Hà đích xác ko có tinh lực để ý tới Tôn Thiến , Trương thị lại đối Tôn Thiến như hổ rình mồi.

      Bởi vì sắp sinh sản, bụng Tôn thị thực lớn , hành động cũng thực tiện. Cho nên trừ phi tất yếu bằng nàng rất ít khi xuất môn. Bất quá , ngày nào đó thời tiết thập phần tốt , nhìn thời tiết tốt như vậy Tôn Thiến thực cao hứng liền phân phó , " Diệu nhi , khó được khí trời tốt như tại , chúng ta hoa viên dạo !"

      Xem hành động Tôn Thiến tiện, Diệu nhi thực khó xử . " Tôn di nương, vẫn là cần !"

      " Tại sao lại chứ ?" Tôn Thiến thoạt nhìn hưng trí bừng bừng . " Ta cũng chưa sinh , mấy ngày nay đều có ra cửa , nhanh buồn hỏng rồi. Khó được thời tiết tốt như vậy ta muốn ra ngoài dạo. Lại , ta cũng xa, ngay tại hoa viên chút mà thôi ."

      " Nhưng là , di nương, như vậy vẫn là rất nguy hiểm " Diệu nhi kiệt lực khuyên , " Ngài tại tùy thời đều có khả năng sinh a "

      " Kia sao có thể khéo a ?" Tôn Thiến cười , " Mà ta chưa sinh , ra ngoài dạo có lợi cho sinh sản a !"

      " Nhưng là "

      Nhìn đến Diệu nhi luôn luôn ngăn cản, Tôn Thiến nhíu nhíu mày , " có nhưng là , liền quyết định như vậy "

      xong Tôn Thiến liền dẫn đầu ra ngoài

      Nhìn đến Tôn Thiến ra ngoài, Diệu nhi cũng có biện pháp đành phải lập tức theo sau , đỡ lấy Tôn Thiến , động tác cẩn thận, sợ xảy ra cái gì ngoài ý muốn.

      Nhưng là đúng là sợ cái gì đến cái ấy , ngay khi Diệu nhi đỡ Tôn thiến đến hoa viên liền nhìn thấy cái thiếp thất khác của Triệu Tùng - Trương thị chính diện phía trước lại

      Xem Trương thị tới, Tôn Thiến cũng có biện pháp né , đành phải cùng Trương thị chào hỏi

      " Trương tỷ tỷ mạnh khỏe "

      " A, nguyên lai là Tôn muội muội a ! " Trương thị làm bộ như giật mình , " đúng là lâu thấy , như thế nào hôm nay muội muội hưng trí như vậy ra đây ngắm hoa a !"

      Kỳ thực từ lúc Tôn Thiến rời Từ Phong viên kia khắc, Trương thị được đến tin tức. Nàng chính là cố ý tới nơi này ngăn lại Tôn Thiến. tại trong phủ cũng chỉ có phu nhân cùng nàng có đứa mà thôi , phu nhân sinh cặp song sinh , nàng là có đảm lượng động tới. Phu nhân nhưng là đại tiểu thư Quốc công phủ , nếu đại tiểu thư cùng nhị tiểu thư gặp chuyện may , vậy tuyệt đối tốt . Nhưng là đứa trong bụng Tôn Thiến tuyệt đối thể sinh ra. Phải biết rằng tại lão gia thập phần sủng ái nàng, nếu nàng sinh ( Tôn Thiến ) ra con trai , kia trong phủ còn có vị trí của nàng ( Trương thị ) sao ? Nàng biết phu nhân là thấy thế nào , nhưng nàng tuyệt đối ngồi chờ chết. Bất quá cho tới nay nàng tìm khắp đều có cơ hội , vất vả nàng ( Tôn Thiến ) rốt cục xuất môn, tuyệt đối thể buông tha cơ hội này.

      Nhìn Trương thị trước mắt tiếu lí tàng đao , trong lòng Tôn Thiến xẹt qua điềm xấu. Bất quá nàng vẫn là chống khuôn mặt tươi cười trả lời , " Đúng vậy ! Ta nhìn thời tiết tốt như vậy nên muốn ra ngoài dạo chút "

      " Đúng vậy , tại khí trời tốt, muội muội có hay hưng trí bồi tỷ tỷ ta ra đình ngồi chút đâu ?" Trương thị mở miệng mời

      Tôn Thiến suy nghĩ chút, ngồi xuống tổng so với đứng ở chỗ này an toàn hơn nhiều lắm. Dù sao đứng ở chỗ này nếu cẩn thận ngã sấp xuống, tại mình mười tháng, tùy thời đều sinh , nếu có cái gì ngoài ý muốn vậy vô cùng có khả năng mẫu tử đều tổn hại

      Nghĩ vậy Tôn Thiến liền trả lời , " Ka muội muội liền cung kính bằng tuân mệnh "

      Vì thế hai người đến đình trong hoa viên. Hai người ở trong đình ngồi xuống. Nhìn Tôn Thiên bụng lớn, Trương thị trong lòng càng có tư vị. Nữ nhân trước mắt chỉ có bộ dạng mỹ mạo tuổi trẻ, lão gia thích hơn nữa bây giờ còn mang thai , quả thực chính là làm cho người ta ghen tị. ràng đại phu cũng qua nàng có khả năng lại mang thai , nhưng cố tình lão thiên gia liền như vậy chiếu cố nàng, chỉ phần vạn cơ hội đều bị nàng gặp được. Mà bản thân đâu ? Tuy rằng cũng là thiết thất lão gia, nhưng trong lòng nàng ràng , lão gia kỳ thực cũng ko thích nàng. Tuy rằng nàng vì lão gia sinh ra Oánh nhi , nhưng lại như trước xem thường địa vị đứa con này . Điều này làm cho nàng phẫn nộ từ trong đáy lòng

      Nhìn Trương thị hay thay đổi sắc mặt, dự cảm điềm xấu trong lòng Tôn Thiến càng ngày càng mãnh liệt, vì thế nàng muốn mở miệng cáo từ. Nhưng là khi nàng chuẩn bị mở miệng , TRương thị mở miệng trước.

      " Muội muội , ngươi manng thai , khẳng định đặc biệt dễ đói đúng ? " Trương thị giả bộ dạng quan tâm hỏi , " Ta cho người chuẩn bị ít đồ ăn được chứ ?"

      Xem Trương thị trước mắt ràng có hảo ý . Tôn Thiến vội vàng mở miệng , " cần , ta còn chưa đói đâu !"

      " Muội muội cần khách khí a !" Trương thị chấp nhận cự tuyệt , phân phó " Lệ Quyên, ngươi phòng bếp đem tổ yến cao ta vừa phân phó lấy đến "

      " Dạ, di nương "

      xong , nha hoàn bên người Trương thị là Lệ Quyên lập tức ly khai, hoàn toàn ko có đường cho người ta cự tuyệt. Tôn Thiến bất đắc dĩ đành phải cùng Trương thị tiếp tục ngồi trong đình Đông kéo tây dắt , lãng đãng trò chuyện.

      Rất nhanh Lệ Quyên bưng mâm tổ yến cao trở lại . Xem điểm tâm tinh xảo Tôn Thiến cũng cảm thấy đói bụng. Nhưng là nàng vẫn có can đảm ăn vì sợ Trương thị động tay động chân

      Nhìn Tôn Thiến vẻ mặt do dự, Trương thị tự nhiên ràng Tôn Thiến lo lắng cái gì, vì thế mở miệng , " Muội muội ăn, chớ phải là sợ ta kê đơn ở điểm tâm ?"

      " Trương tỷ tỷ hiểu lầm, ta tuyệt đối ko có ý tứ này " Tôn Thiến vội vàng phủ nhận

      " Muội muội yên tâm !" Trương thị cười , " Ta còn có ngu như vậy , muội muội ở trong này ăn điểm tâm xong có chuyện gì xảy ra, ta đây cũng thoát được quan hệ a !"

      " Tỷ tỷ suy nghĩ nhiều " Tôn Thiến suy nghĩ chút, cảm thấy cũng đúng, nếu Trương thị muốn hại bản thân, hẳn là dám quang minh chính đại như vậy mới đúng. Hơn nữa từ khi mang thai về sau nàng liền thèm ăn hơn nhiều , nhìn đến này đó điểm tâm đích xác rất muốn ăn. Vì thế Tôn Thiến ăn mấy khối điểm tâm.

      Nhìn Tôn Thiến ăn điểm tâm, trong mắt Trương thị nhanh thoáng qua đạo quang mang đạt được ý đồ

      Hai người lại ngồi chút Tôn Thiến mới tìm cớ cáo từ. Bất quá lần này Trương thị cũng lại giữ lại

      Nhìn Tôn Thiến xa, mặt Trương thị lập tức lộ ra tươi cười đắc ý

      " Hết thảy cũng có vấn đề gì ?" Trương thị hỏi

      " Di nương yên tâm !" Ở bên Lệ Quên trả lời, " Tổ yến cao kia nô tì bỏ thêm hạt dẻ nhung. Hơn nữa nô tì hỏi thăm ràng, Tôn di nương bởi vì thể hư , gần đây mỗi buổi tối đều ăn canh thịt dê để tẩm bổ "

      " Vậy là tốt rồi " Trương thị vừa lòng gật đầu

      " Bất quá, di nương, như vậy có hiệu quả sao ?" Lệ Quyên lo lắng hỏi , " Còn có , như vậy tra được ra chúng ta sao ?"

      " Yên tâm tốt lắm " Trương thị thực trấn định , " Thịt dê cùng bản thân tương khắc, cùng ăn bị trúng độc , người chỉ bị nôn mửa. Người bình thường có chuyện gì, nhưng Tôn Thiến nàng là phụ nữ có thai a ! Tuyệt đối chịu nổi ép buộc như vậy , liền tính phải thi hai mệnh , cũng tuyệt đối có khả năng sinh hạ cái đứa kia. Lại căn bản có nhiều người biết thịt dê cùng hạt dẻ tương khắc . Cho nên yên tâm có người hội tra được đầu chúng ta. Lại , nàng ít nhất ăn xong thịt dê, buổi tối chờ hồi mới có thể phát tác. Đến lúc đó cho dù hoài nghi , mọi người cũng đem ánh mắt nhìn vào bữa tối , ai nghĩ đến mâm tổ yến cao đâu ? Lại kia tổ yến cao là phòng bếp làm, ta sợ cái gì a ?"

      " Di nương hảo mưu kế a !" Lệ Quyên ở bên nịnh nọt

      " Kia đương nhiên "

      Trương thị cười đến thực đắc ý. Nhưng nàng biết là, đối thoại này của các nàng thế nhưng chữ thiếu truyền vào lỗ tai hài tử ba tuổi.

      Vài ngày gần đây bởi vì Khả Nhân bị bệnh nên Tần Hương Hà cũng chưa có thời gian để ý tới Triệu Khả Nhiên. Hôm nay Triệu Khả Nhiên vốn là cùng Nguyệt chơi trốn tìm, nhưng là Nguyệt hảo chậm nha ! Tìm lâu như vậy đều có tìm được. Triệu Khả Nhiên ở trong lòng thầm nghĩ. Nhưng bao lâu nàng liền nhìn đến Tôn di nương cùng Trương di nương ngồi ở trong đình cách đó xa, sau các nàng còn ăn xong điểm tâm. Triệu Khả Nhiên vốn cũng nghĩ ra ngoài ăn, nhưng nàng đột nhiên nhớ tới mẫu thân nàng tựa hồ thích nhóm di nương này. Cho nên Triệu Khả Nhiên liền ngoan ngoãn trốn chờ Nguyệt đến tìm nàng.

      Sau nàng nhìn đến Tôn di nương rồi , nàng vốn cũng nghĩ ra, dù sao Nguyệt tìm lâu như vậy còn chưa có tìm đến, cho nên nàng muốn tìm Nguyệt . Nhưng là tại lúc nàng muốn ra ngoài , đột nhiên nàng nghe được lời Trương di nương

      Triệu Khả Nhiên tuy rằng chỉ có ba tuổi lại thập phần thông minh. Từ lời Trương di nương , nàng giống như biết Trương di nương muốn hại Tôn di nương. Đến cùng muốn hay cho Tôn di nương đâu ? Triệu Khả Nhiên thực buồn rầu cắn ngón tay tự hỏi vấn đề thâm ảo này. Mẫu thân giống như thích nàng cùng các di nương này tiếp xúc, nếu tìm Tôn di nương mẫu thân hội mất hứng. Nhưng là trong bụng Tôn di nương tại có tiểu bảo bảo, nếu tiểu bảo bảo có việc kia nên làm cái gì bây giờ mới tốt đâu ?

      Triệu Khả Nhiên thực buồn rầu. Đột nhiên trong đầu linh quang chợt lóe. Triệu Khả Nhiên nghĩ tới biện pháp tốt

      Rất nhanh Triệu Khả Nhiên liền vụng trộm ly khai. Rời xong Triệu Khả Nhiên lập tức tìm đến Nguyệt , đem tình trải qua đều cho Nguyệt rồi , " Nguyệt , mẫu thân thích ta chỗ di nương, ngươi cho Tôn di nương được ?"

      Nghe xong lời Triệu Khả Nhiên , Nguyệt chấn động , nàng nghĩ tới Trương di nương thế nhưng muốn hại đứa trong bụng Tôn di nương. Vì thế vội vàng đáp , " Hảo, ta tại lập tức qua. Tiểu thư , ngài ngoan ngoãn ở trong này nga, đừng chạy loạn nữa "

      " Hảo , kia Nguyệt ngươi nhanh về nhanh a !"

      Nguyệt lập tức tiến đến Từ Phong viên. Ngay lúc nàng đuổi tới Từ Phong viên, Tôn Thiến vừa vặn bắt đầu dùng bữa tối. Bởi vì Nguyệt đuổi tới kịp thời cho nên Tôn Thiến tránh được kiếp này. Mà vào tối ngày hôm đó Triệu Khả Phong cũng sinh ra.

      Trương thị cũng biết Tôn Thiến có hay ăn thịt dê kia , bất quá vào ban đêm Triệu Khả Phong được sinh ra cho nên Trương thị cũng hỏi thăm được này nọ gì. Nhưng là Triệu Khả Phong bình an sinh ra làm Trương thị tức giận đến nghiến răng , lại còn cách nào khác.

      Sau này Tôn Thiến đều luôn luôn thực cẩn thận cho nên Triệu Khả Phong bình yên trưởng thành

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 56 : Hỗ trợ + thông tri

      "Lúc đó nếu có đại tiểu thư thông tri , ta ăn thịt dê kia hậu quả tưởng tượng nổi " Tôn thị cảm thán , " Nếu khi đó mất Phong nhi , ta khả năng thực sống nổi. Tuy rằng đại tiểu thư còn nhớ nhưng đại ân đại đức của ngài ta luôn luôn ghi tạc trong lòng "

      " Nguyên lai còn có kiện như vậy a !" Triệu Khả Nhiên bừng tỉnh đại ngộ. Trách được Tôn di nương luôn trợ giúp để bảo toàn nàng đâu ! Nguyên lai là sâu xa như vậy

      " Đúng vậy , đại tỷ tỷ , từ lúc ta biết chuyện tới nay di nương từng với ta rất nhiều lần " Triệu Khả Phong ở bên chen vào , " Di nương theo ta , muốn ta nhất định hảo hảo cùng ngài ở chung , nếu có ngài chừng ta căn bản sinh ra "

      " Cho nên cho tới nay , Tôn di nương, ngài cùng Phong nhi mới có thể luôn luôn giúp ta như vậy sao ?" Triệu Khả Nhiên hỏi

      " Kỳ thực đại tiểu thư người là thông minh , liền tính có chúng ta cũng tin tưởng ngươi vẫn sống rất tốt " Tôn di nương cười , " Đại tiểu thư , ngươi cũng kém so với tiểu thư khác . Bất quá chính là ngươi tương đối tự ti thôi "

      " Phải ?" Triệu Khả Nhiên cười , có dấu hiệu tức giận gì

      Nhìn Triệu Khả Nhiên biểu cảm lạnh nhạt Tôn thị khỏi cảm thán trong lòng, liền tính ngồi ở chỗ này , nữ hài mười ba tuổi trước mắt chính là có vẻ tao nhã tự tin như vậy , kia từ trong mà phát ra quý khí làm cho người ta ko khỏi tán thưởng , hảo cái tiểu thư khuê các .

      " Đại tiểu thư, biết vì sao ta cuối cùng cảm giác ngươi có vẻ có chỗ nào giống " Tôn thị mở miệng

      Triệu Khả Nhiên cười nhưng . tại nàng biết nguyên nhân Tôn di nương cùng Triệu Khả Phong đối tốt với nàng , hơn nữa đời trước bọn họ vì nàng cầu tình , xem ra chính mình là có thể tin tưởng bọn họ

      Triệu Khả Nhiên cầm ly trà , chậm rì rì uống ngụm trà xong buông ly trà mới mở miệng ra mục đích hôm nay đến " Tôn di nương, thực dám giấu giếm, hôm nay ta tới là có việc muốn các ngươi hỗ trợ , ách , có thể là hi vọng Phong nhi có thể giúp ta chuyện này "

      Tôn thị còn chưa có mở miệng, ở bên Triệu Khả Phong cũng , " Đại tỷ tỷ, ngài có chuyện gì ! Ta nhất định giúp người "

      Kỳ thực tại trong lòng Triệu Khả Phong là kích động, cho tới nay đại tỷ tỷ cùng thân cận , khó được hôm nay đại tỷ tỷ chỉ đến xem còn nghĩ muốn hỗ trợ . Vậy thuyết minh ở trong lòng đại tỷ tỷ là có đệ đệ này , nghĩ đến điều này trong lòng Triệu Khả Phong tựa như nở hoa.

      Tôn thị buồn cười xem bộ dáng kích động của Triệu Khả Phong, nàng cũng thực lý giải tâm tình Triệu Khả Phong. có người nào so với nàng hiểu tình cảm trong lòng Triệu Khả Phong đối với Triệu Khả Nhiên .

      Nhìn thoáng qua người trong phòng , xác định đều là tâm phúc xong Triệu Khả Nhiên mới mở miệng , " Kỳ thực chuyện này lớn lớn, nhưng là cũng . Bất quá hẳn cũng khó làm. Nhưng là ta thể tùy ý xuất môn, có biện pháp nên ta mới muốn Phong nhi hỗ trợ "

      " Đến cùng là chuyện gì ?" Triệu Khả Phong vội vàng hỏi

      Kỳ thực chỉ có Triệu Khả Phong, liền ngay cả Nguyệt cùng Lung nhi đều cảm thấy tò mò, đến cùng đại tiểu thư vì tình gì mà tìm đại thiếu gia đâu ?

      Triệu Khả Nhiên thở dài hơi , " Ta đánh mất chiếc trâm cài "

      " Cái gì ?" Triệu Khả Phong cảm thấy kinh ngạc , vì chiếc trâm cài, đại tỷ tỷ là muốn giúp nàng tìm trâm cài sao ?

      chỉ có Triệu Khả Phong , người ở đây đều cảm thấy hiểu

      " Kia cũng phải trâm cài thường " Triệu Khả Nhiên giải thích , " Đó là trâm cài mẫu đơn của ta "

      " Trâm cài mẫu đơn là cái gì a ?" Triệu Khả Phong cười , " Đại tỷ tỷ , ngươi nếu thích trâm cài mẫu đơn , ta lại đưa cho ngươi chiếc a !"

      Nhìn đến vẻ mặt mờ mịt của mọi người, Triệu Khả Nhiên mở miệng , " Đó là trâm cài ta cùng Khả Nhân đều có , là trâm cài mẫu đơn mẫu thân tặng cho chúng ta "

      " Cái gì , là trâm cài kia "

      " Cái gì , là trâm cài kia "

      Tôn thị cùng Nguyệt đồng thời kinh hô ra tiếng. Triệu Khả Nhiên vừa các nàng cũng biết là chuyện gì xảy ra . Nếu là trâm cài kia thấy đúng là nguy rồi

      Triệu Khả Phong như trước thập phần hiểu , mờ mịt xem mọi người trước mắt.

      Triệu Khả Nhiên cười cười, từ trong túi lấy ra trương giấy đưa cho Triệu Khả Phong. Triệu Khả Phong tiếp nhận giấy , mở ra vừa thấy là bản vẽ chiếc trâm cài mẫu đơn.

      Triệu Khả Nhiên nghiêm cẩn . " Phong nhi , ngươi ở bên ngoài hành tẩu tương đối tiện. Ngươi giúp ta đến các hiệu trang sức xem chút xem có phải hay có người cầm trâm cài này cầm. Nếu đúng vậy ngươi liền giúp ta đem trâm cài này chuộc về , mặc kệ bao nhiêu tiền đều được. Còn có hỏi thăm ràng đến cùng là ai làm . Nếu hiệu trang sức có , vậy ngươi tìm ở mấy hiệu cầm đồ , nhất định phải tìm biết ?

      " Hảo , ta biết " Nhìn bộ dáng Triệu Khả Nhiên, Triệu Khả Phong gật gật đầu

      Nhìn đến Triệu Khả Phong đáp ứng rồi , Triệu Khả Nhiên cũng cái gì nữa. Vì thế ba người tiếp tục uống trà, trò chuyện , khí cũng hòa thuận vui vẻ.

      Nhưng là được bao lâu có gã sai vặt bước vào

      " Đại tiểu thư , đại thiếu gia , Tôn di nương, lão gia phân phó cho tất cả mọi người đến đại sảnh tập hợp "

      " Lâm thế tử đến sao ?" Triệu Khả Nhiên hỏi

      Gã sai vặt kia kính cẩn trả lời , " Lâm thế tử và lão gia cùng nhau hồi phủ "

      Triệu Khả Nhiên khóe miệng gợi lên chút tiếu ý , xem ra là muốn tính toán chuyện chiều qua . Triệu Khả Nhân tại cho rằng mình là đứng ở bên nàng kia, chờ chút mình mở miệng biết Khả Nhân có phản ứng gì đâu ? Triệu Oánh cũng phải ngu ngốc, tin tưởng trải qua ám chỉ đêm qua của mình nàng hẳn là biết nên làm cái gì. Đến lúc đó hết thảy đều như Triệu Khả Nhân tính toán, biết nàng làm sao đâu . đúng là chờ mong a !

      Nghĩ vậy khóe miệng Triệu Khả Nhiên độ cong càng thêm ràng

      " chúng ta đây thôi !"

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 57 : Ai đúng ai sai

      Rất nhanh Triệu Khả Nhiên liền tới trong đại sảnh. Còn chưa có tiến vào đại sảnh Triệu Khả Nhiên liền cảm giác được khí ngưng trọng. bước vào đại sảnh, Triệu Khả Nhiên liền nhìn đến Triệu Tùng ở ghế chủ vị , mặt chút tươi cười cũng có. Ở vị trí bên Triệu Tùng , Tần Hương Hà cũng là mặt tức giận . Ở bên Tần Hương Hà còn cái ghế, Triệu Khả Nhân suy yếu ngồi ở chỗ kia mặt còn có nước mắt chưa khô. Xem ra Triệu Khả Nhân hướng maaix thân cáo trạng, nếu mẫu thân tức giận như vậy

      Triệu Khả Nhiên dấu vết nhìn chung quanh bốn phía chút, trừ bỏ Triệu Tùng cùng Tần Hương Hà, Triệu Khả Nhân ra , Lý thị cùng hai nữ nhi của nàng - Triệu Lâm cùng Triệu Hồng cũng tới rồi. Lưu thị đương nhiên cũng đến, bất quá mặt nàng mang theo tia vui sướng khi người gặp họa. Cũng chỉ có Trương Thị , còn có nhân vật chính khác trong kiện lần này - Triệu Oánh là chưa có tới mà thôi . Xem ra đúng là đông đủ thôi !

      Triệu Khả Nhiên trong lòng thầm than. Xem ra tình lần này huyên náo rất lớn. Bất quá từ đó cũng có thể thấy được cha mẹ đối với nàng cùng Khả Nhân khác biết . Lúc trước nàng rơi xuống nước đều là nhàng bâng quơ liền qua , nhưng lần này Khả Nhân rơi xuống nước cũng là hưng sư động chúng như bậy , liền ngay cả Lâm Khê Nhiễm đều mời đến

      Ở vị trí bên dưới Triệu Tùng, Lâm Khê Nhiễm ngồi ở nơi đó uống trà . Ánh mắt của thỉnh thoảng lại quét về phía Triệu Khả Nhân, trong mắt lo lắng cùng tình ý là như thế nào cũng che lấp được. Chú ý tới ánh mắt Lâm Khê Nhiễm , Triệu Khả Nhân ôn nhu nhìn về phía Lâm Khê Nhiễm, trong mắt có chứa nhu tình . Hai người cứ như vậy quang minh chính đại dưới mi mắt mọi người mắt mày lại . Nhưng là ở trong đại sảnh mọi người đều có chú ý tới, bởi vì áp lực Triệu Tùng tức giận , mọi người cũng loạn nhìn sợ chuốc họa lên thân.

      Bất quá hai người kia nhất cử nhất động lại toàn bộ rơi vào trong mắt Triệu Khả Nhiên. Nhìn đến hai người cứ như vậy mắt mày lại , trong lòng Triệu Khả Nhiên cười lạnh , hai người kia đúng là lớn mật a ! Thế nhưng tại trước mắt nhiều người như vậy . Này hai cái chính là vị hôn phi của nàng cùng muội muội a ! Nàng trước kia đúng là mắt bị mù, làm sao có thể cảm thấy hai người kia đều là tình đối nàng tốt đâu ? Bọn họ thực tình , bất quá cũng chỉ là tình lợi dụng nàng mà thôi.

      " Cha , có chuyện gì sao ?" Triệu Khả Nhiên giống như có cảm giác được khí ngưng trọng , vừa vào cửa liền cười khẽ

      " Chờ chút ngươi biết " Triệu Tùng phất phất tay , " Ngươi trước đứng qua bên "

      Triệu Khả Nhiên cũng cái gì nữa, lập tức đến bên Triệu Khả Nhân, đối diện vị trí Lâm Khê Nhiễm ngồi xuống. theo Triệu Khả Nhiên vào cửa - Tôn Thiến cùng Triệu Khả Phong cũng rất nhanh ngồi xuống vị trí bên cạnh Triệu Khả Nhiên.

      Tần Hương Hà nhìn Triệu Khả Nhiên, mày tự giác nhíu lại. Khả Nhiên lúc nào cùng Tôn thị như vậy tốt, thế nhưng cùng nhau vào cửa , còn ngồi gần như vậy . Nàng luôn luôn thích thiếp thất Triệu Tùng, bởi vì những nữ nhân này tồn tại chính là nhắc nhở nàng , trượng phu nàng tâm cũng hoàn toàn ở người nàng. Khả Nhiên là nữ nhi của nàng làm sao có thể cùng nữ nhân này hướng tới đâu ? Kia phải đánh miệng nàng sao? ( Mắm thối )

      Nghĩ vậy Tần Hương Hà càng thêm hờn giận. Bất quá nàng cũng biết hôm nay ở đây là trường hợp gì. Hôm nay quan trọng nhất chuyện vì Khả Nhân lấy lại công đạo. Về phần cái khác chờ về sau có thời gian nàng hội tìm Khả Nhiên chút.

      Triệu Khả Nhiên tự nhiên cũng chú ý tới Tần Hương Hà hờn giận , bất quá nàng coi như là thấy. Trước kia nàng chính là rất để ý mới có thể luôn luôn muốn lấy lòng nàng ( THH) , nhưng là kết quả đâu ? Ở lúc bản thân nguy cấp, mẫu thân ruột của nàng này lại làm cái gì đâu , thờ ơ lạnh nhạt hay là nên bỏ đá xuống giếng đâu ?

      tại nàng còn cả đời này , nàng mới cần choáng váng giống như đời trước vậy.

      Vừa người xuống Triệu Khả Nhiền liền thực lo lắng nhìn về phía Triệu Khả Nhân " Khả Nhân, ngươi như thế nào cũng ra , ngươi vừa mới rơi xuống nước ở trong phòng hảo hảo nghỉ ngơi, ra làm cái gì a ! Nếu bệnh tình tăng thêm , kia khả làm thế nào mới tốt a !"

      Nghe được câu hỏi Triệu Khả Nhiên, Triệu Khả Nhân liền thực đắc ý , ở địa phương mọi người nhìn tới gợi lên khóe miệng. Nàng từ Linh nhi nơi đó biết thái độ Triệu Khả Nhiên. Xem ra liề cùng nàng dự tính giống nhau , Triệu Khả Nhiên nhất định cũng nghĩ Triệu Oánh đem nàng đẩy xuống nước. Hơn nữa Triệu Khả Nhiên sáng sớm liên cho người đưa nhân sâm tới , tại nàng lại quan tâm như vậy, vậy thuyết minh nàng là đứng ở mình bên. Nghĩ vậy niềm tin Triệu Khả Nhân tràn đầy

      Triệu Khả Nhân bộ dáng điền đạm " Cám ơn tỷ tỷ quan tâm, bất quá ta nghĩ muốn vì bản thân đòi cái công đạo mà thôi "

      " Kia muội muội cần phải bảo trọng tốt chính mình a !" Triệu Khả Nhiên thập phần quan tâm , mặt là thần sắc thân thiết như vậy , nhưng là trong mắt lại rất nhanh thoảng qua đạo trào phúng quang mang. Bất quá bởi vì quá nhanh cho nên có người nhìn đến

      " Tỷ tỷ yên tâm !" Triệu Khả Nhân mặt cảm động , " Ta nhất định hảo hảo bảo trọng , nhất định làm tủ tủ cùng cha mẹ lo lắng "

      " Vậy là tốt rồi " Triệu Khả Nhiên vui mừng

      Xem Triệu Khả Nhiên cùng Triệu Khả Nhân biểu tương thân tương ái , ở bên Tần Hương Hà vừa lòng gật gật đầu. Đích xác, làm cái mẫu thân nhìn đến bọn của mình tương thân tương ái đó là đáng giá cao hứng. Nhưng nàng biết là , ở mặt ngoài tỷ muội ở chung hòa hợp kỳ thực đều lời trái lương tâm mà thôi.

      Lại qua hồi lâu Trương thị mới mang theo Triệu Oánh chân thành mà đến. Nhìn Trương thị cùng Triệu Oánh vào đến, Tần Hương Hà trong mắt tràn đầy phẫn hận.

      Kỳ thực trong số thiếp thất Tần Hương Hà thích nhất chính là Trương thị. Vốn Trương thị cũng chỉ là thân thích bà con xa của lão phu nhân mà thôi. Năm đó TRương thị gia đạo sa sút , tiến đến đầu nhập lão phu nhân , được lão phu nhân che chở liền nuôi dưỡng giống như tiểu thư. Nhưng là năm đó lúc ở haaif phủ, Trương thị liền ỷ vào thân phận thân thích của lão phu nhân này chút tự giác đều có , thựclàm bản thân là cái gì tiểu thư khuê các . Sau này lão phu nhân thương hại khiến cho Triệu Tùng nạp nàng làm thiếp. Khi đó Triệu Tùng cùng Tần Hương Hà mới thành thân nửa năm mà thôi . Nhưng cái gọi là " Trưởng giả ban thưởng, thể từ " , Triệu Tùng cũng nguyện vi phạm ý tứ mẫu thân cho nên liền nạp Trương thị làm thiếp.

      Khi đó Triệu Tùng còn có chuyển ra hầu phủ. Ở hầu phủ , Trương thị liền ỷ vào lão phu nhân làm chỗ dựa vững chắc thường xuyên quy củ. Bất quá hoàn hảo sau này Triệu Tùng trở thành thái sư, chuyển đến thái sư phủ , ở thái sư phủ Tần Hương Hà nhưng là đương gia chủ mẫu. Hơn nữa Triệu Tùng chẳng phải thập phần sủng ái nàng ( trương thị ) . Sau này Tần Hương Hà liền đem nha hoàn hồi môn cấp Triệu Tùng , cũng nâng làm thiếp thất , là Lý thị. Ăn qua vài lần mệt về sau rốt cuộc Trương thị học ngoan, dám lại gây chuyện sinh . Cho nên cho dù là biết Triệu Tùng kỳ thực thích Trương thị nhưng ở trong lòng Tần Hương Hà thủy chung có khúc mắc ở đó.

      Nhớ ngày đó , Tần Hương Hà nhưng là đại tiểu thư Quốc công phủ, muốn gió được gió muốn mưa được mưa, hơn nữa người nhà sủng ái liền đường làm quan rộng mở. Nam tử hướng nàng cầu hôn nhiều đếm hết , nhưng nàng cố tình thượng Triệu Tùng. Kỳ thực Triệu Tùng tuy là Trấn Bắc hầu trưởng tử , nhưng là ở giữa những người cầu thân cũng chẳng phải tối nổi bật. Bất quá bởi vì nàng thích Triệu tùng cho nên lựa chọn . Nhưng nghĩ tới tân hôn mới nửa năm bà bà liền cấp Triệu Tùng thêm người . Điều này làm cho nhân sinh thuận buồm xuôi gió của nàng xuất thất bại . Nàng biết nàng là thể độc chiếm trượng phu , nhưng có nữ nhân nào thích lúc tân hôn lại thêm vào người như vậy. Đối với việc này nàng thể oán trách bà bà , đó là bất hiếu. Nàng cũng thể oán trách Triệu Tùng vì nàng biết trượng phu cũng là thân bất do kỷ . Cho nên nàng cũng chỉ có thể đem đầu ngập lửa giận ngắm vào Trương thị

      Kỳ thực liền tính Trương thị ko có làm tình gì Tần Hương đều chọn nàng khó dễ. Huống chi lúc này đây nữ nhi Trương thị thế nhưng đem nữ nhi nàng sủng ái nhất - Khả Nhân đẩy xuống nước. Này tuyệt đối thể buông tha các nàng. NGhĩ vậy Tần Hương Hàng hung hăng nhìn về phía mẫu tử Trương thị

      Bất đồng ánh mắt thù hận của Triệu Khả Nhân cùng Tần Hương Hà. Nhìn Trương Thị cùng Triệu Oánh vào cửa, Triệu Khả Nhiên chính là dùng ánh mắt nghiền ngẫm nhìn hết thảy. Nàng chú ý tới thời điểm Triệu Oánh vào cửa, vây quanh mặt là cái khăn lụa mỏng, hoàn toàn ko thấy ràng dung mạo nàng.

      Chú ý tới chi tiết này , Triệu Khả Nhiên khóe miệng gợi lên chút cười. Xem ra Triệu Oánh là nghe vào lời mình , kia tiếp tục còn có trò hay để nhìn.

      Vừa vào cửa Trương thị liền lập tức quỳ xuống, khóc như hoa lê đái vũ , " Thân thân mang theo Oánh nhi đến thỉnh tội "

      Nhìn đến Trương thị quỳ xuống , theo sau vào cửa Triệu Oánh cũng bùm tiếng quỳ gối đất , trong thanh mamg theo tiếng khóc nức nở , " Chuyện lần này đều là lỗi nữ nhi , thỉnh cha trách phạt"

      Nhìn hai người đều quỳ gối đất , Triệu Tùng còn chưa có mở miệng , Tần Hương Hà cũng làm khó dễ , " Đương nhiên là lỗi ngươi , nếu lần này Khả Nhân của ta xảy ra chuyện gì , ta đây tuyệt đối bỏ qua cho các ngươi "

      Trương thị cùng Triệu Oánh dám cãi lại. Chính là đầu càng thấp

      Xem biểu Trương thị cùng Triệu Oánh, Triệu Khả Nhiên thể cảm thán trong lòng, xem ra Trương thị cùng Triệu Oánh cũng ngốc thôi ! Nếu các nàng vừa vào cửa liền kêu oan, kia ngược lại làm cho người có cảm giác giấu đầu hở đuôi. Nhưng là vô luận đúng sai , đầu tiên cúi đầu , như vậy vừa vặn đối lập thái độ mẫu thân làm cho người ta ko tự giác đồng tình thương tiếc.

      tình lần này Triệu Khả Nhiên nhưng là tin tưởng tràn đầy , biết lát nữa nàng hội như thế nào phản kích đâu ? đúng là chờ mong a ! Triệu Khả Nhiên hoàn toàn đem bản thân thành cái quần chúng , hưng trí bừng bừng xem diễn

      Triệu Tình xem hết thảy trước mắt , tự giác nhíu mày " Các ngươi trước đứng lên "

      " Cám ơn lão gia "

      " Cám ơn cha "

      Trương thị cùng Triệu Oánh đều đứng lên, ngoan ngoãn đứng ở trong đại sảnh , ôn nhuận cúi đầu cái gì cũng

      Triệu Tùng nhìn chung quanh bốn phía , mội người vội vàng ngồi thẳng, rất sợ chọc ra cái gì sai lầm lại chọc giận .

      Triệu Tình ban nổi lên mặt, chau may " Hôm nay đem mọi người toàn bộ gọi tới , tin tưởng mọi người đều có thể đoán ra là chuyện gì thôi ! Chiều ngày hôm qua Khả Nhân rơi vào hồ sen thiếu chút nữa liền chết đuổi , hoàn hảo Lâm thế tử nhìn thấy kịp thời đem Khả Nhân cứu lên , Khả Nhân mới có thể may mắn thoát nạn. tình lần này ta nhất định phải tra ra manh mối , tuyệt buông tha người đem Khả Nhân đẩy xuống nước "

      xong Triệu Tùng đăm chiêu nhìn thoáng qua Triệu Oánh. Xem ra cũng nhận định Triệu Oánh đem Triệu Khả Nhân đẩy xuống nước

      " sai,, chuyện lần này tuyệt đối thể khinh suất " Tần Hương Hà phụ họa , " Ta tuyệt đối bỏ qua hung thủ lần này. Đến lúc đó tra ta nhất định dùng gia pháp đến trừng trị hung thủ này "

      xong Tần Hương Hà hung hăng trừng mắt nhìn Triệu Oánh

      " Khả Nhân, ngươi tới chút , này đến cùng là chuyện gì xảy ra ?" Triệu Tùng nhìn về phía Triệu Khả Nhân , từ ái hỏi , kia giọng điệu cũng hoàn toàn giống vừa rồi

      Ở trong lòng Triệu Tùng, Triệu Khả Nhân chiếm địa vị là thập phần trọng yếu. Triệu Khả Nhân ko chỉ có cầm kỳ thi họa mọi thứ tinh thông, hơn nữa bộ mặt chim sa cá lặn bế nguyệt tu hoa , ở trong kinh thành lại tiếng tăm lừng lẫu. Cơ hồ người ở trong kinh thành đều biết Triệu Tùng cái hảo nữ nhi như vậy. Điều này làm cho cảm thấy kiêu ngạo. Hơn nữa tin tương hôn nhân tương lai của Khả Nhân tuyệt đối là giúp ích cho sĩ đồ của . Cho nên lần này nếu là Triệu Oánh làm , kia cho dù là nữ nhi , cũng tuyệt đối hạ thủ lưu tình

      Xem Triệu Tùng giọng điệu cùng lời thiên vị ràng , Triệu Khả Nhiên ở dưới đáy lòng cười lạnh. Chuyện lần này còn chưa có làm ràng , trong lòng cũng thiên vị. Bất quá cũng phải , Khả Nhân nhưng là hòn ngọc quý tay , chỉ có như thế, Khả Nhân vẫn là ngoại tôn tiểu thư Quốc công phỉ , hay là trợ lực tương lai của . vô luận như thế nào đều thiên vị Khả Nhân. biết Triệu Oánh có phải hay hiểu đến điểm này đâu ?

      Nghĩ vậy Triệu Khả Nhiên liền hướng Triệu Oánh nhìn lại. Tuy rằng Triệu Oánh đội khăn mạng che mặt , thấy ko ràng biểu cảm của nàng nhưng là từ hai tay nàng nắm chặt có thể thấy được trong lòng nàng tuyệt đối bình tĩnh. Cũng phải, đồng dạng là nữ nhi lại thiên vị như vậy

      Triệu Khả Nhân suy yếu đứng lên, phúc chút thân mình xong mới mở miệng êm tai , " Chiều ngày hôm qua , nghe Lâm thế tử qua phỉ , nữ nhi nghĩ thời tiết nóng như vậy , bằng thiết yến ở tại Liên Hoa đình rồi thỉnh tỷ tỷ cùng Lâm thế tử lại tụ hội tốt lắm. Vì thế ta cho Nhàn Vân thỉnh tỷ tỷ cùng Lâm thế tử. Nhưng là lúc bọn họ còn chưa đến, tam muội muội mời mà đến. Lần trước, mẫu thân qua muốn ta cùng tỷ tỷ cùng Kim mama học tập thêu. Tam muội muội cũng muốn , nàng muốn ta giúp nàng cùng mẫu thân , ta chịu . Kết quả tam muội muội rất tức giận cùng ta cãi nhau lên , sau thậm chí còn đem ta đẩy xuống nước "

      đến đây Triệu Khả Nhân nghẹn ngào được nữa

      bên Tần Hương Hà vội vàng an ủi " Khả Nhân, ngươi cần lo lắng, cha mẹ nhất định lấy lại công đạo cho ngươi "

      Xem Triệu Khả Nhân kia bộ dáng điền đạm đáng , ở bên Lâm Khê Nhiễm thiếu chút nữa ngồi yên, muốn qua đem Khả Nhân ôm vào trong lòng hảo hảo an ủi phen. Bất quá ngại cho ở trước mọi người, hơn nữa là tỷ phu tương lai của Khả Nhân cho nên dám , cũng thể làm như vậy. Tại khắc này hận cực kỳ hôn ước của bản thân cùng Triệu Khả Nhiên.

      Nghe xong Triệu Khả Nhân tự thuật, Triệu Tùng giận tím mặt, bỗng chốc đem ly trà ném mặt đất lớn tiếng đối Triệu Oánh quát, " Ngươi này nghiệt nữ, còn có cái gì hảo . Ngươi cũng dám mưu hại đích tỷ, xem ra ngươi là chán sống "

      Triệu Oánh vội vàng quỳ xuống , " Cha, đều là lỗi nữ nhi, nữ nhi nguyện ý lĩnh phạt. Bất quá tình giống như nhị tỷ tỷ . Nữ nhi tuyệt đối phải cố ý muốn đẩy nhị tỷ tỷ xuống nước. Thỉnh cha nắm "

      " Đúng vậy , lão gia , ko thể chỉ nghe lời bên của nhị tiểu thư a ! " Trương thị vội vàng mở miệng hát đệm, " Liền tính là thẩm phạm nhân cũng muốn cấp phạm nhân cơ hội biện bạch a !"

      " Lớn mật , các ngươi còn muốn xạo " Tần Hương Hà sinh khí quát lớn, " Ý ngươi là Khả Nhân của ta dối oan uổng đến ngươi sao ?"

      " Phu nhân, nhị tiểu thư có lý , vậy để tam tiểu thư cũng chút a !" Ở bên Lưu thị mở miệng , " Dù sao nếu nhị tiểu thư , kia cũng sợ tam tiểu thư xạo a !"

      Lưu thị mở miệng kỳ thực cũng phải vì trợ giúp Triệu Oánh , bất quá nàng bình thường thích Tần Hương Hà. Tuy rằng lão gia sủng ái nàng, nhưng là nàng thủy chung xuất thân tốt. Ngàu thường Tần Hương Hà thiếu lấy xuất thân của nàng chuyện nhi. Khó có được cơ hội tốt có thể đánh trả như tại , nàng lại làm sao có thể buông tha đâu ?

      " Lưu thị , nơi này có chuyện của ngươi a ? Chú ý thân phận của ngươi , chuyện này ngươi có tư cách mở miệng sao ?" Tần hương Hà quát lớn

      Nghe được lời Lưu thị , Tần Hương Hà lại giận có chỗ đánh , Lưu thị bất quá chỉ là cái thiếp thất mà thôi , thậm chí trước kia chỉ là cái thanh lâu ca cơ mà thôi , lại còn dám ở trong này xuất khẩu tranh luận

      " Ngươi " Lưu thị chán nản

      " Tốt lắm, đừng nào loạn" Triệu Tùng mở miệng ngăn lại , nhân tiện dùng ánh mắt cảnh cáo nhìn thoáng qua Lưu thị

      Triệu Tùng sủng ái Lưu thị , bất qua kia cũng tỏ vẻ có thể dung túng nàng. Vô luận như thế nào Tần hương Hà đều là thê tử kết tóc của , lại là Quốc công phủ đại tiểu thư , tuyệt đối vì Lưu thị mà đắc tội Quốc công phủ. Dù sao tương lai nếu muốn kế thừa tước vị , tuyệt đối thể thiếu duy trì của Quốc công phủ. trắng ra là ở trong lòng Triệu Tùng, có gì so với tương lai của quan trọng hơn. Lưu thị đối với chỉ là cái đồ chơi nghe lời mà thôi, tùy thời có thể vứt bỏ.

      Lưu thị tiếp thu đến cảnh cáo của Triệu Tùng , thập phần tình nguyện cúi đầu. Tần Hương Hà nhìn đến Triệu Tùng là đứng ở bên mình , đắc ý liếc mắt nhìn Lưu thị cái.

      Vì biểu bản thân công chính, Triệu Tùng mở miệng bảo " Kia Oánh nhi , ngươi cũng chút, ngày đó kết quả là chuyện gì xảy ra ?"

      Triệu Oánh yếu ớt mở miệng , êm tai " Chiều ngày hôm qua , thời tiết nóng cho nên ta nghĩ Liên Hoa đình nơi đó ngồi chút, bởi vì nơi đó là địa phương mát mẻ nhất trong phủ. Nhưng là lúc ta đến nơi đó trùng hợp nhìn thấy nhị tỷ tỷ ở đó , cho nên ta nghi lên cùng nhị tỷ tỷ chào hỏi mà thôi. Ta là nghĩ tới nhị tỷ tỷ nhìn thấy ta đến liền thập phần sinh khí , còn mở miệng nhục mạ ta, tát ta. Sau đó ta giận quá mới cùng nàng lôi kéo đứng lên. Thời điểm lôi kéo nhị tỷ tỷ cẩn thận mới rơi xuống nước, tuyệt đối phải ta cố ý "

      xong Triệu Oánh phen kéo xuống mạng che mặt. Mọi người vừa thấy nhất thời liền phát hoảng. Khuôn mặt Triệu Oánh đều sưng đỏ lên, sưng đến độ như nắm tay lớn , loáng thoáng còn có thể nhìn đến dấu vết bàn tay. Mọi người ở trong lòng khỏi cảm thán, xem ra nhị tiểu thư đúng là hạ ngoan thủ, đến cùng là khí lực bao lớn mới có thể đánh cho sưng như vậy a ! Trong khoảng thời gian ngắn mọi người đều dùng ánh mắt quái dị nhìn về phía Triệu Khả Nhân. Liền ngay cả Lâm Khê Nhiễm cũng tự giác nhìn về phía Triệu Khả Nhân

      Triệu Khả Nhân nhìn đến thương mặt Triệu Oánh cũng là thập phần giật mình , bởi vậy chú ý tới ánh mắt mọi người. Nàng ràng dùng khí lực lớn, mặt Triệu Oánh làm sao có thể sưng như vậy sâu ? Chẳng lẽ Triệu Oánh sau đó tự đánh mình, xem ra Triệu Oánh cái này là có chuẩn bị mà đến. Bất quá thể , Triệu Oánh học ngoan. Lần này, nàng thế nhưng có thể nghĩ ra biện pháo như vậy , nhưng là nàng đừng cao hơn sớm. Liền tính Triệu Oánh đem bản thân đánh thành đầu heo cũng hữu dụng. tình lần này người chứng kiến đều là đứng ở bên nàng , Triệu Oánh đừng nghĩ xoay người

      Triệu Tùng thấy được thương thế mặt Triệu Oánh, biểu cảm mặt do dự bất định, biết đến cùng ai mới là

      Mà Tần Hương Hà nghe được lời Triệu Oánh xong lại nổi trận lôi đình, chửi ầm lên " Triệu Oánh, ngươi này cái tiện phôi tử , chỉ đem Khả Nhân của ta đẩy xuống nước, còn nghĩ muốn vu hãm nàng. Ngươi có phải hay muốn sống nữa "

      " Cha , mẫu thân, ta tuyệt đối dối " Triệu Oánh khóc lóc , " Ta có thể tề, nếu ta cố ý đẩy nhỉ tỷ tỷ xuống nước , ta đây liền bị thiên lôi đánh xuống chết tử tế. Cha , ngươi muốn phạt ta , ta tuyệt đối phản kháng. Nhưng là chuyện này , tuyệt đối phải ta cố ý làm "

      Nhìn đến Triệu Oánh bộ dạng quyết tuyệt, Triệu Tùng khỏi động dung, trong lòng kinh nghi bất định, chẳng lẽ Oánh nhi ? Nhưng là Khả Nhiên cho tới nay đều là nhàn nhã hào phóng, tại sao lại có thể đối đãi thứ muội như vậy đâu ? Nhưng bộ dáng Oánh nhi cũng giống như dối a ?

      Trong khoảng thời gian ngắn Triệu Tùng cũng biết ai đúng ai sai

      Nhìn Triệu Tùng do dự bất định, Triệu Khả Nhân quyết định nhanh , lập tức đứng dậy quỳ gối đất , " Cha, nữ nhi làm người như thế nào ngài là ràng, nữ nhi làm sao có thể làm ra chuyện như vậy đâu ?"

      xong liền quay đầu lại , hai mắt tràn đầy nước mắt nhìn về phía Triệu Oánh ,, " Tam muội muội , chuyện ngươi đẩy ta xuống nước ta có thể truy cứu, nhưng là ngươi thế vu hãm ta như vậy a !"

      Triệu Khả Nhân xong liền giọng khóc lên làm người ta nhịn được thương tiếc. Liền cả Lâm Khê Nhiễm vừa mới còn hoài nghi cũng nhận đến cảm thương, khỏi trách cứ bản thân, chuyện chiều hôm qua mình ràng liền nhìn thấy Triệu Oánh đẩy Khả Nhân xuống nước, mình như thế nào có thể vì Triệu Oánh mấy câu liền hoài nghi Khả Nhân đâu ? Nghĩ vậy , trong lòng Lâm Khê Nhiễm thương tiếc Triệu Khả Nhân càng sâu

      Nhìn Lâm Khê Nhiễm tình đưa tình nhìn về phía Triệu Khả Nhân, Triệu Khả Nhiên nâng chung trà lên, nương theo động tác uống trà che giấu lãnh ý trong mắt. Xem ra Lâm Khê Nhiễm bất quá cũng chỉ là cỏ đầu tường mà thôi ! Vừa mới nghe xong lời Triệu Oánh ràng liền hoài nghi Triệu Khả Nhân, nhưng là trong giây lát lại đối Triệu Khả Nhân rất tin nghi ngờ, đúng là cảm tình " Khắc sâu " a ! Bản thân mình trước kia làm sao có thể có mắt tròng như vậy đâu ? Thế nhưng thích người như vậy.

      tại Triệu Khả Nhân cùng Triệu Oánh hai người đều quỳ mặt đất, hai người đều khóc hoa lê đái vũ, Triệu Tùng bỗng chốc cũng biết nên tin tưởng ai mới tốt.

      Ngay tại lúc Triệu Tùng có chủ ý , ở bên luôn luôn trầm mặc - Tôn thị lại mở miệng. Vô luận lúc nào Tôn thị đều có thể thực bình tĩnh trực tiếp nhìn ra trọng điểm tình

      " Lão gia, chuyện này lúc phát sinh trừ bỏ nhị tiểu thư cùng tam tiểu thư ra, liền có những người khác ở đó sao ?"

      lời bừng tỉnh người trong mộng , Triệu Tùng vội vàng quay đầu lại nhìn về phía Lâm Khê Nhiễm cùng Triệu Khả Nhiên. tình lúc đó phát sinh , bọn họ hai cái đều ở , hỏi bọn hai cái là ràng nhất.

      Nhìn đến ánh mắt Triệu Tùng rơi xuống người mình, Triệu Khả Nhiên cũng đứng lên, đến giữa đại sảnh. Đồng thời Lâm Khê Nhiễm cũng tới bên cạnh Triệu Khả Nhiên

      Triệu Tùng hỏi , " Hiền chất , Khả Nhiên, lúc đó hai người các ngươi cũng có mặt, đến cùng là chuyện gì xảy ra vậy ?"

      Triệu Khả Nhiên còn chưa có mở miệng, Lâm Khê Nhiễm cướp lời trước, " BÁ phụ, lúc đó ta cùng Khả Nhiên đến nơi đó , vừa vặn nhìn thấy tam tiểu thư đem Khả Nhân đẩy xuống nước, Khả Nhân còn giãy dụa đâu !"

      Lâm Khê Nhiễm vừa xong Tần Hương Hà liền cướp mở miệng , " Lão gia , ngài cũng nghe đến ! Vậy thuyết minh là Triệu Oánh đem Khả Nhân của chúng ta đẩy xuống nước, nàng chính là cố ý . Lão gia , ngài nhất định phải hung hăng trừng phạt Triệu oánh a , nàng dám mưu hại đích tỷ , liền tính đem nàng gạch ra khỏi ra phả cũng đúng "

      Vừa nghe đến lời Lâm Khê Nhiễm, Trương thị liền cảm thấy việc lớn ko tốt, ngay sau đó nghe đến lời Tần Hương Hà nàng lại sợ, nếu loại khỏi gia phả, kia Oánh nhi phải thái sư phủ tiểu thư , tương lai còn có người trong sạch nào thú nàng a ! Nghĩ vậy , Trương thị nóng nảy

      Đồng thời sốt ruột còn có Triệu Oánh, nhưng nàng rất nhanh liền tỉnh táo lại, mở miệng . " Cha , còn đại tỷ tỷ chưa có !"

      Nghe được Triệu Oánh , Trương thị dùng ánh mắt ao ước nhìn về phía Triệu Khả Nhiên. tại nàng nhưng là đem toàn bộ hy vọng đều đặt người Triệu Khả Nhiên. Nàng biết đêm qua Triệu Khả Nhiên đối Triệu Oánh dạy , cho nên nàng cảm thấy Triệu Khả Nhiên hẳn là hội trợ giúp Triệu Oánh

      " Còn có cái gì hảo " Tần Hương Hà hung tợn nhìn về phía Trương thị cùng Triệu Oánh " Vừa mới thế tử phải sao ? Khả Nhiên là cùng thế tử cùng nhau đến, kia bọn họ nhìn đến tự nhiên là giống nhau. Lại Khả Nhiên cũng có mở miệng phản bác thế tử, vậy thuyết minh nàng cũng là muốn như vậy "

      " Phu nhân làm gì vội vã mở miệng đâu ?" Ở bên Lưu thị chịu nổi tịch mịch mở miệng , " Ngày hôm qua nhân chứng ko chỉ có mình Lâm thế tử a ! Lại như thế nào đại tiểu thư cũng là cái nhân chứng a !"

      Nghe Lưu thị phản bác , Tần Hương Hà muốn phát tác, Trương thị lại trước bước mở miệng , " Khả Nhiên, ngươi , chuyện chiều hôm qua có phải hay là như thế tử ?"

      Triệu Khả Nhân tuyệt vội , bởi vì nàng biết Triệu Khả Nhiên cũng cảm thấy là Triệu Oánh đem nàng đẩy xuống nước, nàng tuyệt lo lắng Triệu Khả hiên ra cái gì đối với bản thân bất lợi.

      Nhìn Triệu Khả Nhân bộ dáng tự tin, Triệu Khả Nhiên ở trong lòng cười lạnh, hy vọng nàng xong Triệu Khả Nhân còn có thể tự tin như vậy tốt rồi.

      Triệu Khả Nhiên đem tình chiều ngày hôm qua chậm rãi ra ." Chiều hôm qua , hạ nhân với ta thế tử đến, vì thế ta liền ra nghênh đón thế tử. Nhưng là ta cùng thế tử còn chưa có ngồi xuống, Nhàn Vân liền vào cửa Khả Nhân ở Liên Hoa đình bày yến , mời ta cùng thế tử qua. Ngay tại lúc chúng ta đến chỗ hành lang gấp khúc liền thấy Khả Nhân cùng tam muội muội tựa hộ xô đẩy nhau. Sau đó chúng ta chợt nghe đến Khả Nhân hô tiếng " Tam muội muội , cần a ! cần đẩy ta " Tiếp đó chúng ta liền nhìn đến Khả Nhân rớt xuống nước. Sau đó thế tử liền nhảy xuống nước cứu Khả Nhân "

      xong Triệu Khả Nhiên còn quay đầu nhìn Lâm Khê Nhiễm " Thế tử, ta đúng sao ?"

      Triệu Khả Nhiên đem tình trải qua đều ra, thể nàng được thập phần có kỹ xảo, trước mình nhìn thấy Triệu Oánh đem Triệu Khả Nhân đẩy xuống nước, lại nhìn thấy Triệu Khả Nhân đánh Triệu Oánh, hoàn toàn chính là đứng ở góc độ trung lập ra bản thân nhìn thấy.

      Nghe được Triệu Khả Nhiên hỏi, Lâm Khê Nhiễm cũng biết trả lời như nào thế, đúng phải là bản thân cũng nhìn thấy được Triệu Oánh đem Khả Nhân đẩy xuống nước, nhưng là đúng tình trải qua đều thuật lại có sai. Trong khoảng thời gian ngắn, Lâm Khê Nhiễm tiến thoái lương nan, trong lòng khỏi hối hận , vừa hồi nên mở miệng trước a

      Mà ở bên Triệu Khả Nhân lại kinh ngạc thôi, lúc buổi sáng Linh nhi ràng Triệu Khả Nhiên nhận định Triệu oánh đem nàng đẩy xuống, như thế nào Triệu Khả Nhiên như vậy. Trong khoảng thời gian ngắn Triệu Khả Nhân chỉ hy vọng Lâm Khê Nhiễm kiên trì cách của

      " Thế tử, ta đúng sao ?" Triệu Khả Nhiên truy vấn

      Bị bất đắc dĩ , Lâm Khê Nhiễm đành phải trả lời " tình trải qua hẳn là như vậy "

      Nghe được Lâm Khê Nhiễm trả lời, Trương thị vội vàng mở miệng , " Lão gia , ngươi xem, đại tiểu thư cùng thế tử căn bản là có nhìn thấy Oánh nhi của ta đem nhị tiểu thư xô xuống nước, bọn họ cũng chỉ là nhìn đến nhị tiểu thư cùng Oánh nhi xung đột trong lúc đó mà thôi. Các nàng sở dĩ phát sinh xung đột kia đều là bởi vì nhị tiểu thư đánh Oánh nhi , thỉnh lão gia nắm a !"

      Tần Hương Hà nghe xong lời Triệu Kahr Nhiên khỏi trừng mắt nhìn Triệu Khả Nhiên, Khả Nhiên đứa này như thế nào ngốc a ! thẳng nàng nhìn thấy Triệu Oánh đem Khả Nhân đẩy xuống nước phải tốt lắm sao ?

      Bất quá Tần Hương Hà cũng cố oán trách Triệu Khả Nhiên , tại đối với nàng mà , trọng yếu nhất là tuyệt đối thể buông tha Triệu Oánh . Vì thế nàng vội vã mở miệng " Ngươi Khả Nhân đánh Triệu Oánh, kia có người nhìn đến sao ? Nhưng là Khả Nhân bị đẩy xuống nước cũng là có người nhìn đến. Vừa rồi Khả Nhiên phải ao ? Khả Nhân ràng kêu Triệu Oánh ko cần đẩy nàng. Nếu Triệu Oánh có đẩy Khả Nhân , kia Khả Nhân vì cái gì muốn như vậy , còn có trong đình chỉ có Triệu Oánh cùng Khả Nhân hai người mà thôi , phải nàng đẩy chẳng lẽ là Khả Nhân tự mình nhảy xuống sao ?

      " Kia cũng thể là Oánh nhi cố ý đem nhị tiểu thư đẩy xuống nước a !" Trương thị phản bác

      Tần Hương Hà hề để ý tới Trương thị, mà đối Triệu Tùng , " Lão gia, ngươi là biết Khả Nhân có suyễn chứng, nàng cũng phải muốn sống, làm sao có thể tự mình nhảy xuống đâu ? Nhất định là Triệu Oánh cố ý đẩy nàng xuống "

      " Lão gia , oan uổng a !" Trương thị vội vàng kêu oan

      " Lão gia "

      " Đều đừng ầm ỹ " Triệu Tùng kiên nhẫn hét lớn tiếng. Như tình huống bây giờ Triệu Tùng cũng đủ phiền, còn muốn nghe Tần Hương Hà cùng Trương thị hai người ầm ỹ, trong lòng liền càng thêm phiền chán.

      Tần Hương Hà cùng Trương thị đều bị dọa phát hoảng, nhất thời yên tĩnh xuống. Nhìn đến Triệu Tùng tức giận hai người cũng dám lại ầm ỹ , sợ chọc giận Triệu Tùng đối tình huống chính mình bất lợi

      Nhìn Tần Hương Hà cùng Trương thị rốt cuộc im miệng, Triệu Tùng mới có tinh lực nhìn về phía hai cái nữ nhi quỳ mặt đất. Oánh nhi mặt thương là Khả Nhân đánh sao ? Nếu là Khả Nhân đánh phải là Oánh nhi , kia trong lúc xung đột khả năng Khả Nhân cẩn thận rơi xuống nước. Lại Oánh nhi vừa mới vào cửa liền nhận sai mà phải xạo

      Nhưng là Khả Nhân lại giống người như vậy a ! Bình thường Khả Nhân ôn nhu như vậy làm sao có thể động thủ đánh người đâu ? Nhưng nếu phải Khả Nhân đánh, kia thương mặt Oánh nhi là chuyện gì xảy ra đâu ?

      Trong khoảng thời gian ngắn Triệu Tùng cũng lấy được chủ ý, biết nên tin tưởng ai mới tốt

      Mà quỳ mặt đất Triệu Khả Nhân cùng Triệu Oánh trong lòng cũng là bất an yên

      Triệu Khả Nhân vốn cho rằng Triệu Khả Nhiên hội đứng ở bên phía nàng, nhưng Triệu Khả Nhiên là duy trì trung lập. Hơn nữa Triệu Oánh mặt mang theo thương, thấy thế nào đều đáng thương hơn so với mình. Nếu mọi người tin tưởng lời của nàng, kia bản thân liền phiền toái, chỉ có thể hãm hại Triệu Oánh còn có thể chuốc họa lên thân. Linh nhi nha đầu đáng chết, đến cùng là hỏi thăm tin tức thế nào a ! Nếu phải nàng, mình làm sao có thể lâm vào hoàn cảnh như vậy đâu ? Bất tri bất giác Triệu Khả Nhân bắt đầu oán trách Linh nhi

      Đồng dạng trong lòng Triệu Oánh cũng bất an, tuy rằng Triệu Khả Nhiên có bỏ đá xuống giếng nhưng cũng giống như đêm qua nàng , liền đem ra. tại tuy mình mặt mang thương nhưng dù sao cũng có người nhìn thấy Triệu Khả Nhân đánh mình. Nếu cha tin lời mình , kia chỉ có chịu uổng hai tát còn có thể bị gạch tên khỏi gia phả, kia đến lúc đó mình liền xong rồi

      Triệu Khả Nhiên ở bên thờ ơ lạnh nhạt khỏi cảm thấy buồn cười, xem ra chuyện này khó làm. tại Triệu Khả Nhân cùng Triệu Oánh bên nào cũng cho là mình đúng, vốn nàng cùng Lâm Khê Nhiễm là nhân chứng nhưng là bọn họ cái gì cũng đều có nhìn thấy , tại chứng cứ đều có, xem ra nếu như vậy xuống , kia còn phải ngốc đến lúc nào mới xong.

      Nghĩ vậy Triệu Khả Nhiên đứng dậy , " Cha, nữ nhi có câu biết nên , vẫn là nên !"

      tại Triệu Tùng biết nên làm cái gì bây giờ mới tốt, thấy Triệu Khả Nhiên mở miêng, tuy rằng ôm hi vọng gì nhưng vẫn là ý bảo " Ngươi !"

      Triệu Khả Nhiên phúc chút thân mình rồi " Kỳ thực, tại chuyện này Khả Nhân cùng tam muội muội bên nào cũng đều cho mình đúng, hơn nữa lại có nhân chứng, vô luận là ai cũng thể phân ai đúng ai sao . Bất quá , mặc kệ như thế nào đều tốt, mọi người đều là người nhà , cần gì phải đem tình biến cương như vậy đâu ?"

      Vốn Triệu Tùng đối Triệu Khả Nhiên là ko ôm hy vọng , dù sao lúc bình thường, Khả Nhiên cảm giác tồn tại đều là thập phần thấp , hơn nữa nàng bình thường đều là thực khiếp nhược. Nhưng nghĩ tới lúc này Khả Nhiê thế nhưng có thể nhìn xem thấu triệt như vậy , hơn nữa nghe nàng như vậy tựa hồ là có ý tưởng

      " Vậy ngươi nên làm cái gì bây giờ ?" Triệu Tùng hỏi

      Triệu Khả Nhiên nở nụ cười chút , " CHuyện này đều làm được , kia bằng liền tính thôi !"

      " Quên ?" Triệu Tùng hiểu

      " Đúng vậy , quên " Triệu Khả Nhiên tiếp tục , " Mọi người đều là người nhà, ngẩng đầu thấy cúi đầu gặp , làm gì lại muốn biến thành kém như vậy đâu ? Hơn nữa, chuyện này vô luận ai đúng ai sai , các nàng hai người đều nhận trừng phạt , Khả Nhân rơi xuống nước, tam muội muội khuôn mặt đều sưng lợi hại như vậy. Truy cứu như vậy xuống , có thể làm thế nào đâu ? Chẳng lẽ còn trừng phạt các nàng sao ? bằng cứ như vậy coi như hết "

      Nghe được Triệu Khả Nhiên phân tích , Triệu Tùng cũng bị thuyết phục. Dù sao tại tình trải qua làm ràng, nếu lại dây dưa xuống, bất quá là bị thương cảm tình mọi người mà thôi , lại các nàng đều bị thương . Tuy rằng tương đối thiên vị Khả Nhân, nhưng Oánh nhi đồng dạng cũng là nữ nhi của , thể oan uổng Oánh nhi

      Nghĩ vậy Triệu Tùng mở miệng , " Khả Nhiên đúng , chuyện tình lần này quên , bất quá tình lần này Khả Nhân cùng Oánh nhi hai cái đều có sai , nếu phạt cũng tốt. Vây phát các ngươi hai cái cấm túc nửa tháng !"

      Nghe được lời Triệu Tùng , Trương thị thở dài nhõm hơi . Nhưng là Tần Hương Hà lại thực phục

      " Lão gia , chuyện này như thế nào có thể liền quên như vậy đâu ?" Tần Hương Hà phẫn nộ, " Chuyện này ràng chính là lỗi Triệu Oánh, như thế nào có thể phạt Khả Nhân đâu ?"

      Triệu Tùng nhìn Tần Hương Hà cái , " Ngươi lỗi Oánh nhi , vậy ngươi nhìn thấy tình diễn ra sao ?"

      " Ta"

      " Nếu thấy cần tùy ý mở miệng "

      xong Triệu Tùng vung tay áo ly khai. Bất quá trước khi rời , Triệu Tùng tán thưởng nhìn Triệu Khả Nhiên, khó nhìn ra đối với biểu của Triệu Khả Nhiên là thập phần vừa lòng.

      Triệu Tùng rời xong , Tần Hương Hà vội vàng tới đem Triệu Khả Nhân quỳ mặt đất giúp đỡ đứng lên, lại nhìn cũng chưa nhìn Triệu Khả Nhiên cái. Nhìn ra được tình lần này nàng đối Triệu Khả Nhiên là thực bất mãn, nhận định Triệu Khả Nhiên chính là khuỷu tay hướng ra bên ngoài.

      Tần Hương Hà mang theo Triệu Khả Nhiaan ly khai đại sảnh. Trước khi rời , Triệu Khả Nhân ở lúc mọi người chú ý nhìn Triệu Khả Nhiên tràn ngập hận ý. tình lần này nếu có Triệu Khả Nhiên trở ngại , nhất định thuận lợi. Nhưng là , tại đâu ? chỉ có hãm hại được Triệu Oánh , còn liên lụy bản thân đều phải bị cấm túc.

      Chẳng lẽ Triệu Khả Nhiên biết lần trước là mình đem nàng đẩy xuống nước sao ? Nghĩ vậy Triệu Khả Nhân cả kinh, nhưng nàng rất nhanh liền tỉnh táo lại. Nếu Triệu Khả Nhiên biết , coi tính cách nàng , lúc vào cửa có khả năng đối mình quan tâm như vậy . Chẳng lẽ cũng chỉ là trùng hợp sao ?

      Bất quá vô luận như thế nào , chuyện lần này đều là Triệu Khả Nhiên hại nàng, nàng liền như vậy quên . Lần này mưu kế hòn đá ném hai con chim nhưng trải qua Triệu Khả Nhiên như vậy trộn lẫn, Triệu Oánh con chim này là đánh đến. Nhưng con chim khác mình tuyệt dối bỏ qua. Nghĩ vậy Triệu Khả Nhân thầm hạ quyết tâm, mục đích khác của chuyện này nhất định phải thực

      Xem Triệu Khả Nhân cùng Tần Hương Hà chậm rãi xa, Triệu Khả Nhiên chút cảm giác đều . Cho tới nàng nàng đều phải đòi giống như Khả Nhân, được đến chú ý của cha mẹ, nhưng là nàng trải qua đợi , lại hy vọng xa vời như vậy. tại nàng thầm nghĩ vì bản thân mà sống. Bất quá , tuy rằng là nghĩ như vậy nhưng Triệu Khả Nhiên vẫn cảm thấy tia khổ sở.

      Nhìn Triệu Khả Nhiên lâm vào trầm tư , Triệu Khả Phong thập phần lo lắng qua, kêu tiếng , " Đại tỷ tỷ, ngài có việc gì !"

      TRiệu Khả Nhiên vừa chuyển liền nhìn đến ánh mắt quan tâm của Triệu Khả Phong. Đúng vậy , liền tính có mẫu thân cùng muội muội quan tâm, mình còn có đệ đệ Phong nhi này phải sao ? Hơn nữa Phong nhi là đối với mình tốt, chỉ cần người đối bản thân tình tốt vậy là đủ rồi phải sao ?

      Nghĩ vậy Triệu Khả Nhiên giơ lên chút tươi cười , " Ta có thể có chuyện gì a ! phải lo lắng "

      xong còn nhu nhu tóc Triệu Khả Phong , thiếu chút nữa liền đem tóc của làm rối loạn. Triệu Khả Phong vốn là muốn kháng nghị, nhưng là vừa thấy đến tươi cười của Triệu Khả Nhiên liền ngây dại , biết nên cái gì mới tốt, chỉ có thể ngơ ngác nhìn Triệu Khả Nhiên cười ngây ngô

      Nhìn đến mặt đáng như vậy của Triệu Khả Phong, Triệu Khả Nhiên nhịn được cười đến càng thêm sáng lạn. bên Tôn thị xem tỷ đệ hai bên thân thiết , ở bên cười đến ôn nhu.
      Nguyên Nguyễn, tú cầu, huyendo8 others thích bài này.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 58 : Lời đồn đãi nổi lên bốn phía

      Triệu Khả Nhân cùng Triệu Oánh đều bị phạt giam cầm, thái sư phủ tựa hồ cũng yên tĩnh hơn. Triệu Khả Nhiên dương dương tự đắc sinh hoạt của mình, bất quá, ngày bình tĩnh sao ? Tại biểu bình tĩnh kia lại ám mai bao nhiêu ba đào mãnh liệt đâu ? Này ai cũng biết.

      Từ kiện rơi xuống nước lần đó về sàu , cỗ lời đồn đại ở dưới loại bình tĩnh này lẳng lặng lan tỏa. Ngày đó Lâm Khê Nhiễm cứu Triệu Khả Nhân có ai nhìn đến, bất quá tình vội vàng đem Triệu Khả Nhân hồi Hạ Vũ viện lại bị nhiều người thấy được. Bởi vậy mấy ngày nay lời đồn đãi về Lâm Khê Nhiễm cùng Triệu Khả Nhân nổi lên bốn phía

      Thái sư phỉ mọi người lúc nghị luận đều " Uy, các ngươi biết ? Nghe ngày nhị tiểu thư rơi xuống nước đó là Trung nghĩa hầu Lâm thế tử đem nhị tiểu thư ô về Hạ vũ viện "
      " Nghe Lâm thế tử cùng nhị tiểu thư quan hệ thân mật a !"
      " Lâm thế tử phải cùng đại tiểu thư có hôn ước sao ? Làm sao có thể cùng nhị tiểu thư thân mật đâu ?"
      " Ai trước kia chúng ta đều hiểu lầm "
      " Oa, bất quá đừng , nhị tiểu thư bộ dáng xinh đẹp như vậy , tài học lại hảo , Lâm thế tử tuấn tiêu sái , học phú ngũ xa, gia thế hiển hách , hai người bọn họ đúng là trời đất tạo nên đôi đâu!"

      Trong thái sư phủ , đủ loại lời đồn đãi nổi lên bốn phía , đều là về Lâm Khê Nhiễm, Triệu Khả Nhân còn có Triệu Khả Nhiên. Mọi người đều thảo kuận đến cùng ai mới là vị hôn thê Lâm thế tử. Bất quá mọi người tựa hồ đêỳ để ý lời đồn đãi này đó nhưng là người có tâm tản ra , này đó lời đồn đãi chỉ có có dấu hiệu ngăn chặn, ngược lại càng ngày càng nghiêm trọng. Thậm chí lồi đồn đãi này ở kinh thành lan tỏa. Mọi người đều Trung nghĩa hầu phủ Lâm thế tử cùng thái sư phủ nhị tiểu thư , cũng chính là trong " Tứ đại mỹ nhân " kinh thành - Triệu Khả Nhân đính hôn. Đối với lời đồn càng ngày càng nghiêm trọng, người cao hứng nhất là Triệu Khả Nhân, hết thảy tựa hồ đều dựa theo kế hoạch của nàng tiến hành .

      Lúc này , ở Hạ vũ Viện, tuy là cấm túc nhưng bởi vì lần trước bị rơi xuống nước , Triệu Khả Nhân cũng vừa vặn muốn nằm giường nghỉ ngơi , bởi vậy nàng cũng cảm thấy có bao nhiêu vừa lòng.

      Sau giữa trưa , Nhàn Vân bưng chén tiến vào , " Tiểu thư, nên uống dược " Nhàn Vân nhàng kêu Triệu Khả Nhân

      Nhìn đến Nhàn Vân vào cửa, Triệu Khả Nhân cũng ngồi dậy tiếp nhận dược trong tay Nhàn Vân. Uống xong, Nhàn Vân bưng chén thuốc vừa định rời lại bị Triệu Khả Nhân gọi lại , " Nhàn Vân, ngươi trở về, ta có lời muốn hỏi ngươi "

      Nghe được Triệu Khả Nhân phân phó, Nhàn Vân đem chén thuốc đặt ở bàn xong lại tiến về bên giường, lẳng lặng chờ Triệu Khả Nhân phân phó . " Nhàn Vân, tại tình tiến hành thế nào ?" Triệu Khả Nhân vội vàng hỏi, bởi vì nàng tại có biện pháp rời Hạ Vũ viện cho nên biết lời đồn đãi bên ngoài truyền thế nào , có phải hay giống nàng mong muốn đây ?

      Lần trước hãm hại Triệu Oánh thành công, nếu lần này tình còn ko thành công, kia lần này thất bại trong gang tấc, uổng phí khí lực, kia cơ lội bản thân liều tính mạng đổi lấy cũng uổng phí. Huống chi lần này chuyện nhưng là quan hệ đến tương lai nàng, nếu lần này bỏ lỡ nàng liền rất khó có thể tìm cơ hội .

      " Nhị tiểu thư cần lo lắng " Nhìn đến Triệu Khả Nhân sốt ruột , Nhàn Vân vội vàng hướng nàng báo cáo tình bên ngoài . " tại mọi người đều cho rằng Lâm thế tử cùng người là đính thân, còn các ngươi là trời đâst tạo nên đôi , chỉ có như thế , vốn lời đồn trong thái sư phỉ còn nhắc tới đại tiểu thư nhưng là rơi vào bên ngoài mọi người cũng đều chưa hề đến đại tiểu thư đâu !"

      " Vậy là tốt rồi " Triệu Khả Nhân thở dài nhõm, xem ra tình tiến triển coi như thuận lợi , " Đúng rồi , ngươi tìm Linh nhi để nàng hỏi thăm chút phản ứng tại của Triệu Khả Nhiên"

      " Vâng, tiểu thư " Nhàn Vân lĩnh mệnh

      " Tốt lắm, ngươi có thể rồi , đừng quên ta phân phó " Triệu Khả Nhân phất phất tay cho Nhàn Vân trước xuống.

      Rất nhanh trong phòng cũng chỉ còn lại mình Triệu Khả Nhân, ngồi ở giường Triệu Khả Nhân đột nhiên nở nụ cười , cười đến đắc ý. Nàng tựa hồ sớm nhìn đến kết quả chuyện này. Triệu Khả Nhiên, ngươi tuy rằng sinh ra sớm so với ta , chiếm được mối hôn nhân tốt như vậy nhưng là Triệu Khả Nhân ta tuyệt đối thua ngươi , đừng tưởng rằng ngươi có thể thắng được ta. Đời này cũng có khả năng.

      Mà ở bên Xuân Huy viên cũng là bĩnh tĩnh trước sau như , có gì gợn sóng. Nhất là làm nhân vật chính trong lời đồn đãi Triệu Khả Nhiên lại thực lạnh nhạt , mỗi ngày chân rời nhà, đối với lời đồn đãi bên ngòai cũng phát biểu đánh giá gì.

      Trong ngày hè, mỗi ngày đều thực nóng , khó có được lúc mưa to mùa hạ . Mà thời điểm lúc này mưa , đại khái thực dễ chịu ! tại độ ấm phải đặc biệt cao , bất chợt còn có trận gió thổi tới, mang theo mưa dễ chịu , có vẻ phá lệ thoải mái. Mà tại cái thời điểm thoải mái như vậy , TRiệu Khả Nhiên nằm ở ghế gỗ hoa lê trong phòng chuyên chú xem sách , Nguyệt ở bên cạnh hầu hạ , hết thảy đều có vẻ thoải mái an tường như vậy. Nhưng là trận tiếng bước chân vội vã phá hủy hết thảy . Theo tiếng bước chân , cửa bỗng chốc bị mở ra . Lung nhi vội vàng vọt tiến vào

      " Tiểu thư , tiểu thư, có chuyện lớn " Lung nhi vội vội vàng vàng đến trước mặt TRiệu Khả Nhiên thở hồng hộc .

      Triệu Khả Nhiên còn chưa có mở miệng , Nguyệt nhíu mày , quát lớn " Ngươi làm gì đâu ? lớn như vậy , có hiểu quy củ hay a !"

      " Ai nha, Nguyệt , ta cũng phải cố ý , đó là bởi vì có chuyện lớn ta mới có thể gấp như vậy " Lung nhi vội vàng giải thích .

      Xem Lung nhi bộ dáng sốt ruột , Triệu Khả Nhiên cảm thấy buồn cười , " Đến cùng phát sinh chuyện gì ? Nhìn ngươi gấp thành cái dạng này , người biết còn tưởng ngươi vội vàng muốn đầu thai đâu !"

      " Tiểu thư , ngươi còn có tâm tư vui đùa a !" Lung nhi gấp đến độ được , " Ngươi có biết xảy ra chuyện gì sao ? Nếu ngươi biết khẳng định có biện pháp lạnh nhạt như vậy "

      " Nga !" Triệu Khả Nhiên mỉm cười " Vậy tại ngươi liền cho ta chút đến cùng phát sinh tình gì !"

      " Tiểu thư , ngươi biết , tại người bên ngoài đều truyền lời đồn về nhị tiểu thư và Lâm thế tử, bọn họ đều Lâm thế tử cùng nhị tiểu thư đính hôn, còn bọn họ là đôi giai nhân trời đất tạo nên " Lung nhi năm mười đem lời đồn đãi vừa nghe được ở bên ngoài cho Triệu Khả Nhiên nghe

      " Cái gì ? Lâm thế tử cùng nhị tiểu thư ?" Xem thế này , liền ngay cả Nguyệt cũng đều lạnh nhạt " Làm sao có thể phát sinh chuyện như vậy đâu ?"

      " Ta cũng biết " Lung nhi trả lời ." biết vì sao giống như là đột nhiên phát sinh , lời đồn đãi bỗng chốc liền bay đầy trời, tại căn bản là biết ai đem lời đồn tản ra bên ngoài "

      Nghe được lời Lung nhi Triệu Khả Nhiên mày đều nhăn lại, kết quả là chuyện gì xảy ra đâu ? Bởi vì gần nhất Triệu Khả Nhân bị cấm túc cho nên nàng cũng thả lỏng rất nhiều, nhưng là nghĩ tới còn chưa có được bao lâu liền xảy ra chuyện.

      " Lung nhi , ta hỏi ngươi , ngươi có biết lời đồn đãi là như thế nào sinh ra sao ?" Triệu Khả Nhiên truy vấn.

      Lung nhi nghĩ nghĩ rồi trả lời " Nghe hình như là từ trong -phủ truyền ra , hẳn là vì lần trước lúc Lâm thế tử cứu nhị tiểu thư xong liền đem nhị tiểu thư ôm về Hạ Vũ viện, mọi người đều thấy được cho nên mới đều nghị luận "

      tình lần trước Khả Nhân rơi xuống nước sao ? Triệu Khả Nhiên đem sở hữu tình ở trong đầu loại bỏ lần sau , linh quang chợt lóe , chẳng lẽ lời đồn đại này đó là Triệu Khả Nhân tản ra ngoài. Xem ra lần trước rơi xuống nước ,Triệu Khả Nhân cũng nghĩ làm như vậy tốt lắm. Lúc trước mình còn nghi hoặc Triệu Khả Nhân bởi vì cái gì hội lựa chọn mình cùng Lâm Khê Nhiễm làm nhân chứng đâu ? Xem ra nàng trừ bỏ muốn hãm hại Triệu Oánh ra còn có hôn của mình cùng Trung Nghĩa hầu phủ sợ là có biện pháp tiếp tục.

      Bất quá như vậy cũng tốt, dù sao mình cũng nghĩ biện pháp giải trừ hôn với Trung nghĩa hầu phủ , bằng liền mượn dùng tình lần này ! Nghĩ vậy , Triệu Khả Nhiên khỏi hạ quyết tâm, nhất định phải thừa dịp này giải trừ cọc hôn ước này. Nhưng đúng là ngờ Triệu Khả Nhân vì muốn mình cùng Lâm Khê Nhiễm giải trừ ôn ước thế nhưng hội dùng phương pháp như vậy.

      Đời trước, nàng chính là tổn hại thanh danh của mình , hại chết mình để chiếm đoạt hôn ước nhưng là ko nghĩ tới đời này nàng thế như hội dùng biện pháp như vậy. Biện pháp như vậy nếu thành công , khổ hại chính là nàng a ! Xem ra lần trước cha mẹ vì nàng tìm mối hôn nhân kích thích nàng mới có thể làm cho nàng làm ra quyết định như vậy. Bất quá thể nàng đúng là mạo hiểm a ! Phải biết rằng nếu tình lần này thành công, kia đời này có người dám thú Triệu Khả Nhân, nàng đúng là sợ sao ?

      Nhìn đến Triệu Khả Nhiên tiếng, Nguyệt cho rằng nàng thương tâm đâu ! Tiểu thư đúng là đáng thương a ! Tuy rằng cùng nhị tiểu thư là song sinh nhưng là đãi ngộ lại hoàn toàn giống. Lão gia cùng phu nhân đều xem trọng nhị tiểu thư. tại xảy ra chuyện như vậy đại tiểu thư nên làm cái gì bây giờ a !

      Nghĩ vậy Nguyệt khỏi mở miệng khuyên giải , an ủi , " Tiểu thư cần long lắng, có cái gì ngoài ý muốn. Bất quá chỉ là lời đồn đãi mà thôi, tuyệt đối ảnh hưởng hôn ước của người cùng Lâm thế tử "

      Nhìn Nguyệt an ủi bản thân, Triệu Khả Nhiên cười khổ , mình căn bản là có thương tâm. Nam nhân giống Lâm Khê Nhiễm vậy , chính là đưa cho mình mình cũng cần, có cái gì tốt. Nhưng là Triệu Khả Nhiên đương nhiên thể như vậy

      " Nguyệt , ta sao , ngươi ko cần lo lắng " . Triệu Khả Nhiên mỉm cười, nhàng trả lời

      Nhìn đến Triệu Khả Nhiên gượng cười [ hoàn toàn là do Nguyệt tự mình tưởng tượng] Nguyệt trong lòng cảm thấy thực khó chịu, nhưng nàng lại koong dám ở trước mặt Triệu Khả Nhiên biểu ra ngoài vì sợ hội học Triệu Khả Nhiên càng thêm thương tâm. Bởi vậy Nguyệt lấy cớ muốn chuẩn bị điểm tâm cho Triệu Khả Nhiên, vội vàng ra khỏi phòng.

      Xem bộ dáng Nguyệt khổ sở, Triệu Khả Nhiên trong lòng cũng chịu nổi, nhưng nàng lại có biện pháp đem lời trong lòng mình cho Nguyệt .

      Lung nhi ở bên nhìn lâu tựa hồ có phát chút dấu vết, nàng thực nghi hoặc mở miệng, "Tiểu thư, ta như thế nào cảm giác ngươi có vẻ như phải thương tâm ?"

      Triệu Khả Nhiên mở miệng " Thương tâm hữu dụng sao ? Lại tại bất quá chỉ là ít lời đồn đãi mà thôi , kia có gì , ta chẳng lẽ nên vì đồn đãi hư ảo này đó mà thương tâm sao ?"

      Lung nhi oai đầu suy nghĩ chút, cảm thấy tựa hồ Triệu Khả Nhiên cũng sai. tại căn bản là có xảy ra chuyện gì , làm chi muốn lãng phí khí lực thương tâm đâu ?

      " Đúng rồi, Lung nhi, ta cho ngươi chú ý Linh nhi gần đây có hành động kỳ quái gì , ngươi có phát gì sao ?" Triệu Khả Nhiên vội vàng sang chuyện khác

      " Đúng rồi, tiểu thư hỏi ta thiếu chút nữa quên đâu !" Lung nhi vội vàng đáp, " Tiểu thư, gần đây biết là xảy ra chuyện gì Linh nhi trở nên hào phóng nga! Màng chỉ có gửi về nhà trăm lượng bạc, hơn nữa còn mua thêm rất nhiều trang sức quần áo mới đâu !"

      " Nga, phải ?" Nghe được Lung nhi trả lời, Triệu Khả Nhiên nheo lại hai mắt, xem ra Linh nhi đúng là lớn mật a , đem trâm cài mẫu đơn của nàng cấp bán . biết Khả Phong tại tra thế nào ? Nhất định phải mau chóng nghĩ biện pháp đem trâm cài mẫu đơn cầm về mới được


      --- Phân cách tuyến ---

      Màn đêm buông xuống , hết thảy vạn lại câu tịch , theo lý thuyết thời điểm này mọi người đều nên nghỉ ngơi , nhưng bởi vì lời đồn đãi bay tán loạn nên đêm như vậy mà rất nhiều người đều khó có thể ngủ yên, trong đó liền bao gồm cả Triệu Tùng và Tần Hương Hà.

      Lúc này trong Thanh Hà các , tuy rằng đêm khuya nhưng Triệu Tùng cùng Tần Hương Hà lại như trước ko nghỉ ngơi , hai người ngồi ở giường, mặt đều là sầu khổ

      " Lão gia , ngươi tình lần này nên làm cái gì bây giờ mới tốt đâu ?" Tần Hương Hà nghe được lời đồn bên ngoài nhu2wng lại biết nên laqmf cái gì mới tốt, hai cái đều là nữ nhi của nàng, lòng bàn tay mu bàn tay đều là thịt , nàng ko biết nên xử lý như thế nào.

      Đối với lời đồn bên ngoài Triệu Tùng cũng biết đến, hôm nay còn có đồng nghieejo tới hỏi đính hôn cho nhị nữ nhi cùng Trung nghĩa hầu lúc nào , như thế nào chút tin tức đều có , đương trường đều biết nên trả lời như thế nào mới tốt. Chẳng lẽ muốn cùng mọi người đính thân cùng
      Trung nghĩa hầu phủ là , nhưng đính thân ko phải nhị nữ nhi mà là đại nữ nhi của sao ? Như vậy là mất ặt dậy nổi nha

      " Ai " Triệu Tùng thở dài hơi " Chuyện này khó làm a !"

      " Lão gia, chuyện này nhất định phải xử lý tốt " Tần Hương Hà " Nếu xử lý tốt , hai cái nữ nhi của chúng ta đều muốn hủy a !"

      " Này ta cũng biết, nhưng là thể chuyện này đích xác rất khó giải quyết " . Triệu Tùng cũng thực bất đắc dĩ , " Lâm thế tử cùng Khả nhiên hôn đó là chỉ phúc vi hôn, nhưng tại náo ra chuyện như vậy , đem Khả Nhân cũng liên can "

      " Ai , Lâm thế tử người vốn là có ý tốt, chúng ta thể trách cứ người ta, hơn nữa thời điểm kia nếu có Lâm thế tử, Khả Nhân sớm chết đuối " Tần Hương Hà cũng thực bất đắc dĩ , " Thế nhưng nhiều người như vậy đều nhìn đến Lâm thế tử ôm Khả Nhân, còn truyền ra nhiều lời đồn như vậy , cái này nên làm gì bây giờ mới tốt đâu ?"

      " Chuyện này xem ra tốt giải quyết " Triệu Tùng cảm thán , " tại lời đồn bên ngoài bay đầy trời, nếu ko nghĩ ra biện pháp giải quyết , tương lai Khả Nhân liền kham ưu !"

      Triệu Tùng trong lòng thực căm tức, Khả Nhân nhưng là tay bồi dưỡng ra tuyệt đối là tiểu thư khuê các số số hai trong kinh thành , chỉ xinh đẹp hào phóng còn tinh thông cầm kỳ thi họa. Nhưng là lại có biện pháp nào đâu?

      Tần Hương Hà khỏi oán trách , " Nếu phải Triệu Oánh đem Khả Nhân đẩy xuống nước, kia tình lần này đều ko phát sinh. Lúc trước ta thôi, nhất định là Triệu Oánh tiện nhân này cố ý đẩy Khả Nhân xuống nước, chừng tình lần này là nàng đẩy ra ngoài "

      Tần Hương Hà nhớ tới Triệu Oánh liền tức giận đến ngứa răng, nếu phải lúc trước Triệu Oánh đẩy Khả Nhân xuống nước , kia hết thảy đều phát sinh , đều là lỗi tiểu tiện nhân kia , nàng cùng mẫu thân nàng giống nhau , cũng chỉ hội cùng nàng chống đối. Vô luận như thế nào nàng đều buông tha đôi mẫu tử kia. Tần Hương Hà ở trong lòng hạ ngoan tâm

      Nghe được lời Tần Hương Hà, Triệu Tùng thập phần kiên nhẫn , " tình lần trước căn bản ko biết ai đúng ai sai , ngươi còn ở nơi này oán giận cái gì , ngươi là nhìn đến Oánh nhi đem Khả Nhân đẩy xuống nước sao ? Nếu có nhìn đến vậy ko cần ở trong này oán giận. Nếu có thời gian như vậy bằng suy nghĩ chút giải quyết tình lần này cho tốt "

      trắng ra là trong lòng Triệu Tùng đối với Triệu Oánh vẫn có oán trách, kỳ thực cũng nhận định nếu phải Triệu Oánh, tình thay đổi tệ như vậy , nhưng là tuyệt đối hối hận đối với quyết định của mình lúc trước. đến cùng người bảo thủ cho nên mới có thể phản cảm khi Tần Hương Hà nhắc tới chuyện lần trước như vậy .

      Nghe được Triệu Tùng quở trách, Tần Hương Hà tuy răng thực cam lòng nhưng cũng có rối rắm chuyện kia , dù sao Triệu Tùng cũng là trượng phu của nàng, nàng kiện như vậy mà cùng Triệu Tùng trở mặt. Hơn nữa tại quan trọng nhất vẫn là chuyện của Khả Nhân, cái khác đều có thể trì hoãn

      " Lão gia , ngươi , chúng ta làm cho Khả Nhân cùng Lâm thế tử đính hôn thế nào ?" Tần Hương Hà đột nhiên đề nghị, " Như vậy có thể bảo trụ danh dự của Khả Nhân, còn có thể vì Khả Nhân tìm được mối hôn tốt như vậy , nhất cử lưỡng tiện "

      " Ngươi điên rồi " Triệu Tùng bất khả tư nghị nhìn về phía Tần Hương Hà , " Lâm thế tử nhưng là hôn phu của Khả Nhiên a ! Ngươi tại muốn cho Khả Nhân cùng Lâm thế tử đính hôn, kia Khả Nhiên làm sao bây giờ ?"

      Triệu Tùng cảm thấy dám tin, Tần Hương Hà sao có thế nghĩ ra chủ ý như vậy , muốn nữ nhi cuaqr mình cùng tỷ phu tương lai đính hôn , mệt nàng nghĩ ra.

      Bất quá Tần Hương Hà càng nghĩ lại càng cảm thấy chủ ý này có thể làm , " Lão gia, ngươi đừng vội phản đối , ngươi hãy nghe ta chút thôi !"

      Triệu Tùng cau mày nhìn về phía tần Hương Hà xem nàng có thể ra cái đạo lý gì.

      Tần Hương Hà phân tích , " Lão gia , ngươi nhớ lại a ! Tuy rằng Khả Nhiên cùng Lâm thế tử là chỉ phúc vi hôn , nhưng chuyện này trừ bỏ người hai nhà ra bên ngoài có ai biết được ? Hơn nữa tuy là chỉ phúc vi hôn nhưng trắng ra bất quá là lão gia hai nhà hứa hẹn mà thôi , lại ko có tổ chức qua nghi thức gì , thậm chí còn ko có làm mối đâu . tại cũng chỉ là có cha mẹ chi mệnh , còn có lời mai mối đâu ?"

      Phải biết rằng nghi thức kết hôn nhưng là thập phần rườm rà , tổng cộng chia làm mai mối , trao đổi canh thiếp, hạ sính, tặng lễ, đón dâu, bái đường cùng náo động phòng này bảy bước. Nhất là làm mối " trời mây có mưa , dưới đất ko mối thành thân" Ở trong hôn nhân truyền thống, nam nữ hai bên phải trải qua lời bà mối vun vào mới có thể kết mối duyên. Bà mối có thể chủ động nhận việc vì nam nữ giật dây bắc cầu , cũng có thể chịu người ủy thác giúp người thành toàn ước vọng . Còn có câu " Cha mẹ chi mệnh, lời mai mối " chính là đạo lý này. [... lược bỏ mấy nghìn chữ về nghi lễ kết hôn cổ đại , ta thực mỏi tay a ] ...

      Chỉ có hoàn thành tất cả bảy bước đôi nam nữ mới có thể chân chính thành vợ chồng, mà Triệu Khả Nhiên cùng Lâm Khê Nhiễm tuy là chỉ phúc vi hôn nhưng là liên hôn cần hoàn thành mai mối, trao đổi canh thiếp, hạ sính này ba kiện đều ko có làm qua , cho nên hai người tuy rằng là hôn phi hôn thế nhưng chung quy lại danh bất chính ngôn bất thuận mà thôi .

      Nghe được lời Tần Hương Hà Triệu Tùng thái đồ tựa hồ cũng buông lỏng, mày cũng ko nhăn như khi nãy , " Như vậy có được ?" Triệu Tùng hỏi

      Tần Hương Hà nhìn thái độ Triệu Tùng buông lỏng vội vàng tiếp tục khuyên nhủ , " tại kỳ thực mọi người đều phải biết hôn ước Khả Nhiên và Lâm thế tử sao ? Liền tính là giải trừ hôn ước người bên ngoài cũng đều biết a ! Như vậy đối với danh dự Khả Nhiên đều có cái gì tổn hại . Tương lai nếu ngươi lên làm Trấn bắc hầu xong tìm cho Khả Nhiên mối hôn nhân tốt phải được rồi sao ? Nếu lần này chuyện giải quyết tốt, kia danh dự Khả Nhân đều bị hủy, tương lai phải làm thế nào mới tốt a !"

      Triệu Tùng vẫn là thực do dự , " Làm như vậy đối Khả Nhiên có phải hay rất tàn nhẫn ? Nàng đồng ý sao ?"

      " Lão gia , Khả Nhiên cũng là nữ nhi của ta , ta lại như thế nào có thể thương tổn nàng đâu ?" Tần Hương Hà cũng thập phần bất đắc dĩ , " Nhưng là chuyện lần này cũng chỉ có thể giải quyết như vậy. Hơn nữa ngươi xem Khả Nhiên thương muội muội như vậy , nhất định đồng ý "

      Triệu Tùng vẫn là thể quyết định

      Nhìn Triệu Tùng như vậy Tần Hương Hà tiếp tục , " Ngươi xem, Khả Nhiên trời sinh tính tình nhát gan khiếp nhược, cho dù nàng gả cho Lâm thế tử, đến cùng có thể được sủng ai hay còn ko biết. Nhưng là Khả Nhân bất đồng, ngươi cũng biết Khả Nhân chỉ có bộ dạng xinh đẹp, trời sinh tính tình thông minh, nếu nàng gả cho Lâm thế tử kia tương lai nhất định liền có thể ngồi ổn ở vị trí Trung nghĩa hầu phu nhân, như vậy đối với tương lai phát triển của lão gia cũng tốt a ! "

      " Ai !" Triệu Tùng thở dài hơi , " Xem ra cũng chỉ có thể làm như vậy "

      thể Tần Hương Hà thập phần hiểu biết Triệu Tùng, nàng biết uy hiếp của Triệu Tùng ở nơi nào. Triệu Tùng để ý nhất là tiền đồ của . Nghe được Triệu Tùng đồng ý Tần Hương hà thở dài nhõm. Kỳ thực trong lòng nàng ràng tình lần này đối với Triệu Khả Nhiên là thương tổn rất lớn, nhưng là còn cách nào , nàng phải bảo trị Khả Nhân . Đối với hai cái nữ nhi , nàng là thiên vị Khả Nhân. Cho nên tình lần này cũng chỉ có thể thực xin lỗi Khả Nhiên. Bất quá Khả Nhiên cũng là nữ nhi của nàng, tương lai nàng nhất định cấp Khả Nhiên tìm mối hảo hôn nhân. ( muốn cho con mẹ này đạp vào mặt quá )

      " Kia ngày mai ta hồi bổn gia chuyến, cùng phụ thân thương lượng chút ". Triệu Tùng , " Ngươi ngày mai tìm thời gian tán gẫu cùng Khả Nhiên, khuyên giải nàng chút !"

      " Hảo, ta , ngươi yên tâm !"

      Giải quyết chuyện này xong , hai người rốt cuộc mới có tâm tình ngủ .

      Triệu Tùng cùng Tần Hương Hà ngủ say, bọn họ có chú ý tới đạo bóng dáng màu trắng từ nóc nhà bọn họ bay xuống , biến mất ở trong đêm. Đại khái sau ly trà , đạo bóng dáng màu trắng tới xuân Huy viên , quen thuộc mở cửa sổ nhảy vào.

      Bất quá cùng lúc trước bất đồng là Triệu Khả Nhiên ngủ , có nhìn đến bóng dáng màu trắng đến

      Tư Đồ Húc tựa giống như thường lui tới , tới trước giường Triệu khả Nhiên, lẳng lặng xem dung nhan Triệu Khả Nhiên ngủ , bất tri bất giác trong mắt toát ra thương tiếc. Kỳ thực nhận thức Triệu Khả Nhiên bao lâu , Tư Đồ Húc cũng phái người điều tra xong tất cả tình về Triệu Khả Nhiên. Cho nên biết lời đồn bên ngoài là giả. Triệu Khả Nhân phải hôn thê của Lâm Khê Nhiễm, nàng mới phải . Bất quá này cũng làm cho thực giận, cảm giác như có cỗ hỏa vô danh thiêu đốt trong lòng , cảm thấy phẫn nộ cách khó hiểu. Cũng chính là từ khi đó bắt đầu , biết mình thích thượng nữ tử này . , chỉ có là thích , thậm chí có thể thượng nàng.

      Có lẽ từ lúc nghe xong tiếng đàn của nàng cũng bắt đầu có cảm tình với nàng. Nhất là làn trước cùng nàng đối mặt hàn huyên xong liền càng thêm xác định , nữ tử này chính là người luôn tìm kiếm, người có thể bồi cả đời. Tư Đồ Húc là cái người muốn liền làm, minh bạch tâm ý của bản thân xong tuyệt đối lùi bước, cho dù là nàng có vị hôn ohus cũng tuyệt đối buông tay . Hơn nữa tra qua , vị hôn phu Lâm Khê Nhiễm của nàng căn bản phải người tốt gì , tuy rằng cùng nàng có hôn ươc nhưng cũng luôn thầm cùng muội muội của nàng lui tới. Nam tử như vậy căn bản xứng với nữ tử lạnh nhạt siêu thoát như nàng. Vì thế quyết định nhất định phải nghĩ biện pháp phá hư hôn ước của nàng

      Tư Đồ Húc chút cũng cảm thấy chuyện này ti bỉ. Dù sao vị hôn phu của nàng cũng phải người tốt. Bất quá nghĩ tới còn chưa có vào đến chỗ nàng , lúc qua phòng ngủ của cha mẹ nàng vo tình nghe được tên nàng nên mới muốn nghe lén chút, thuận tiện có thể hiểu nàng hơn. Nhưng nghĩ tới càng nghe càng cảm thấy phụ mẫu nàng đúng là khốn nạn, sai , chính là khốn nạn. cũng muốn đánh giá phụ mẫu nàng như vậy , nhưng là hành vi của phụ mẫu nàng là quá đáng.

      Từ trong lời của bọn họ có thể nghe ra, ở trong lòng bọn họ cũng chỉ có cái kia Triệu Khả Nhân, thậm chí vì Triệu Khả Nhân bọn họ có thể hi sinh cái nữ nhi. Trách được tiếng đàn của nàng bi thiết như vậy, trách được tâm phòng bị của nàng nặng như vậy . Nguyên lai ở trong nhà này nàng cũng tốt được như vẻ ngoài. Muội muội thông đồng vị hôn phu của nàng, cha mẹ nàng thiên vị muội muội , thậm chí muốn hy sinh nàng để bảo trụ muội muội. Này đến cùng là loại cha mẹ gì a ! Điều này làm cho thập phần phẫn nộ, phụ mẫu nàng hoàn toàn có đứng ở góc độ của nàng lo lắng qua , phải biết rằng ở thời đại này cái nữ tử cùng vị hôn phu chỉ phúc vi hôn từ hôn là cỡ nào kích. Bọn họ cũng chỉ hội thiên vị cái kia Triệu Khả Nhân. Cái nữ nhân kia có gì tốt , luôn cố làm ra vẻ còn ngầm cùng tỷ phu tương lai thông đồng ở cùng nhau.

      Giờ phút này Tư Đồ Húc hoàn toàn ngờ , cho dù lần này Triệu Khả Nhiên giải trừ hôn ước cũng nghĩ biện pháp. tại trong lòng tràn đầy thương tiếc Triệu Khả Nhiên. Nhìn Triệu Khả Nhiên trầm tĩnh ngủ , Tư Đồ Húc ở trong lòng thề , nhất định đối tốt Triệu Khả Nhiên. hội dùng thời gian cả đời đến chứng minh

      Triệu Khả Nhiên cũng biết tại lúc nàng ngủ, có gã nam tử thầm hạ quyết tâm, hứa hẹn cả đời cho nàng. Này cũng là nhân sinh mà đời trước nàng gặp qua hoàn toàn bất đồng. biết từ khi nào bắt đầu, bánh xe vận mệnh lệch quỹ đạo đời trước, có lẽ này cũng là trời quyết định cho Triệu Khả Nhiên lần trọng sinh ý nghĩa !

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :