1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Cđ,Sắc] Độc chiếm giường chàng - Dư Manh Manh

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. quỳnhpinky

      quỳnhpinky Well-Known Member

      Bài viết:
      1,480
      Được thích:
      1,204
      LUÔN VÀ NGAY.............CHẮC TR NÀY SAU NÀY TOÀN THỊT
      THANK NÀNG
      lazyangel thích bài này.

    2. lazyangel

      lazyangel Well-Known Member

      Bài viết:
      258
      Được thích:
      832
      @thanh thanh, các sắc nữ à truyện có chút ngược nữ chính về tinh thần về thể xác thì các nàng đọc truyện từ từ nhận xét :5::5::5::th_70::th_70::th_70::th_70::th_82::th_82::th_82::th_82:


      Chương 1.2:
      Thân thể nữ nhân hạ mị dược thập phần mẫn cảm, chỉ là như vậy chơi đùa cánh hoa thịt, bên trong liền ồ ồ chảy ra ít hoa dịch.

      Giải khai chính mình quần lót, cứng rắn như cây gậy sắt to lớn cứng rắn lập tức nhảy ra, nóng hầm hập hưng phấn khát vọng cơ thể nữ nhân bên dưới hắn tự lấy tay trượt lên trượt xuống vài cái, làm cho đầu gậy chảy ra lượng chất nhầy cùng của nàng hoa dịch xen lẫn nhau.

      chút do dự, Yến Khuyết cử động đem đỉnh đầu như kiếm sắc phá vỡ hai cánh hoa nộn thịt, hơi dùng sức tiến lên phía trước nhập vào hoa khẩu.

      Thình lình xảy ra đau đớn, làm Hoa Dung bị đặt ở dưới thân mở mắt, khuôn mặt nhăn lại, như là hít thở thông toàn thân bị buộc chặt, cả buổi mới thở ra hơi,“A......”

      Ngay lúc này, Yến Khuyết cực đại cũng chỉ có vào ̉nh đầu mà thôi, xem miệng nàng khẽ run rẩy, đôi mắt hạnh nhân chớp chớp tràn đầy nước mắt giống như là có chuyện muốn tố cáo.

      Yến Khuyết biết giờ phút này càng do dự là càng tra tấn, cúi đầu ngậm cái miệng của nàng ,mở ra mềm yếu môi, hút hương nhuyễn thơm mềm cái lưỡi.

      Miệng vừa hôn nàng,vừa hàm hồ an ủi:“Ngoan...... Nhịn một chút...... lát đau......” Phía dưới cũng dám dùng sức phá đỉnh mà vào, của nàng hoa đạo quá mức chặt hẹp non mịn, thân thể của nàng vì đau đớn mà sợ run lên, khiến huyệt hoa chặt chẽ hàm chứa lão nhị của chút lại co rút lại.

      “Đau quá......” Nàng giọng nức nở gào thét mơ hồ rơi vào môi của , hơi thở dồn dập phun ở mặt của , có chút ngứa.

      Thật chặt thật nhuyễn,nhuyễn thịt bên trong mấp máy đẩy ra ngoại vật, tầng tầng lớp lớp gắt gao quấn quanh của cực đại, giống như cái miệng nhắn luôn luôn mút , cảm giác khoái hoạt dâng lên, làm cho ở phía sau lưng run lên, chút nữa ngay tại lấy nàng xử nữ trinh tiết liền quăng binh khí đầu hàng.

      Yến Khuyết buộc chặt hơi thở, gắt gao nắm của hông nàng bên , cố nén cảm giác tê dại.

      Chịu đựng mà bất động, vì dời lực chú ý ở người nàng bàn tay đến hai người kết hợp chỗ hạch hoa, vân vê chậm rãi chà xát, xoa nhẹ âu yếm, cũng tinh tế đánh giá người bị hắn áp đảo, của nàng mắt to vẫn chảy nước mắt, có nức nở nuốt.

      Nàng có oán hận, chỉ là có chút hiểu cùng ủy khuất, chỉ khoảng nửa khắc sau lại biến thành khó nhịn mê loạn thần sắc, xem ra, chính là bị đau đớn nhất thời làm thức tỉnh một chút, dược tính lại dần dần chiếm lĩnh nàng, nàng cũng lại kêu to đau đớn, chính là nha nha cao thấp gọi lên, trong thanh nhiễm lên mười phần mị hoặc.

      lão nhị chịu đựng ở trong cơ thể nàng bất động, nàng lại bị mị dược điều khiển lắc lắc thân mình, chỗ cũng chút thả ra tiếp chút mút vào, sưng lên dục vọng sao còn có thể nhẫn được, cả người chấn động trong đầu ầm ầm sét đánh cứ như vậy đánh mất lí trí bắn ra.

      Yến Khuyết tức giận xem hạ thân, tuy rằng bắn ra, nhưng vẫn chưa mềm xuống, vẫn cứ chặt chẽ chiếm lấy cánh hoa , của nàng non mềm hoa khẩu lần đầu bị cứng rắn đâm vào, bắt đầu có chút sưng, tuy rằng kết hợp chặt chẽ tia khe hở, hoa khẩu vẫn có hỗn hợp máu cùng chút bạch dịch ngừng chảy ra.

      thiên phú khác hẳn với người thường, hết sức thô dài, tuy rằng vì khoái cảm mà phun trào, kỳ thực cây ̣t trụ cũng mới vào nửa mà thôi, còn có bộ phận thể vào hết, cho dù như vậy nàng cũng chống đỡ được mà bị thương.

      Bởi vì nguyên nhân từ liền dùng nhiều vị thuốc , mị dược đối của ảnh hưởng cũng lớn, dục vọng vẫn chưa nhuyễn xuống mà có xu hướng tái khởi, chỉ như vậy đã đầu hàng nửa vời chẳng phải Yến Khuyết phong cách, bị Hoa Dung vặn vẹo vài cái, lửa nóng dục vọng hoàn toàn nhếch lên khôi phục.

      Có thể là đầy phòng màu đỏ, làm cho Yến Khuyết cảm thấy chính mình hôm nay tâm hết sức mềm, tuy rằng dục vọng vẫn chưa được giải hết, nhưng là lo lắng dưới thân Hoa Dung hội chịu nổi, hai tay chống giường, thở ngụm trọc khí dự tính rút ra cứ như vậy từ bỏ.

      Nhưng Hoa Dung cũng đồng ý , chân dài bám ở lưng của , khó nhịn vặn vẹo, bất chấp hạ thân tràn ra vết máu, chủ động ma sát thân dưới.

      Nhìn vẻ mặt đỏ bừng, toàn thân Hoa Dung nhiễm tầng hồng nhạt khát vọng , Yến Khuyết mỉm cười,“Hôm nay liền thỏa mãn nàng tiểu oa nhi đáng thương.”

      Lần này với máu cùng bắn ra bạch dịch bôi trơn, lão nhị vào so với lần trước muốn dễ dàng chút, rất là thoải mái, trở ngại màng mỏng vừa rồi bị phá hư , lại còn có chút còn sót lại ở phía mẫn cảm .

      Hoa Dung hoa đạo thực chật hẹp, lại quá mức thô dài, vừa vào liền vào đến tận cùng hoa khẩu nhắn, cường ngạnh khai phá, càng sâu xâm nhập đến chỗ ấm nóng.

      Yến Khuyết cảm giác quá mức thoải mái, đỡ nàng non mềm lưng lên theo đuổi dục vọng, bắt đầu lùi ra phía sau sau lại đâm thật sâu, tiếng nước dâm đãng rung động, giường cũng vì hai người động tác quá mức kịch liệt mà lay động .

      Ồ ồ tiếng thở dốc, nam nhân hữu lực làm cao thấp có quy luật, mỗi lần va chạm, đều khiến cho thân thể mềm mại bên dưới căng thẳng co rút, nếu phải gắt gao nắm giữ eo của nàng , nàng sớm bị va chạm với trụ giường.

      Cho dù như thế, Hoa Dung cũng như chiếc thuyền gặp sóng to mà phập phồng lắc lư ngừng, trước ngực hai luồng tuyết trắng lên lên xuống xuống rung động, phấn nhụy đứng thẳng lên thoảng qua trước Yến Khuyết mắt.

      Phía dưới cử động tùy ý thống khoái, khoái cảm ngày càng dâng cao, phía miệng lại càng cơ khát, như là thiếu cái gì. Yến Khuyết cúi đầu, mặt vùi vào giữa đôi phong nhũ hưởng thụ mềm mại rung động ở mặt khoái cảm, hai tay cũng tiến lên nắm giữ vuốt ve đôi tuyết phong tinh tế âu yếm ma sát.

      Lúc này Hoa Dung tuy rằng thân mình bị ngừng va chạm lắc lư, mặt lại tựa hồ thập phần sung sướng, xoay eo há miệng, nâng mông tiếp nhận hắn.

      ở nàng trước ngực, thở hơi nóng liếm láp giọng hỏi:“Có vừa lòng ? Xem nàng bộ dáng còn ăn chưa no , câu nhân!”

      “Ân...... A......” Của nàng rên rỉ lại chính là tốt nhất đáp án, dược tính sai khiến làm thuần trinh xử nữ cũng trở thành dâm phụ bình.

      Yến Khuyết thập phần tận hứng, Hoa Dung thân thể mềm mại gắt gao quấn lấy , người hai người trơn dính đầy mồ hôi lại bị nàng dưới thân hà y, người tân phục thấm .

      Cứ như vậy ép buộc buổi tối, nến mừng đã sớm ở đầy phòng hơi thở dâm mĩ tắt , đêm đen ngăn cản được tình dục tràn ngập......

      ◎◎◎

      Cho đến sắc trời sáng rõ, Yến Khuyết mới từ người Hoa Dung rời xoay người xuống giường, nửa là thương tiếc nửa là hối hận, nhìn thiếu nữ đã sớm ngất .

      Hoa Dung mặt ửng hồng , nhiều vết bầm tím da thịt như bạch ngọc, đêm qua nàng bị hạ thuốc ngừng đòi hỏi, lúc này tình dục hơi thở tán , nàng cả người mềm nhũn ở giường nhìn qua thật mệt mỏi.

      Trong lòng giật mình, Yến Khuyết nhanh chóng kiểm tra của nàng hơi thở, may mắn, vẫn còn có thở tuy hơi nhẹ, xem ra trận này kích động tình , đối nàng mà vẫn là quá sức.

      Yến Khuyết giương giọng kêu :“Người đâu.”

      Chờ ở ngoài tân phòng nha hoàn, bà tử lên tiếng trả lời, bắt đầu lục tục tiến vào trong phòng, dẫn đầu là bên người Hoa Dung hai nha hoàn Ỷ Thúy, Lục Oanh.

      “Tiểu thư......” Tuy rằng bị dặn qua trong tân phòng có tình huống phát sinh , nhưng hai người chưa thanh thần nha đầu vẫn bị Hoa Dung thân chật vật làm phát hoảng.

      Yến Khuyết vốn thầm ảo não chính mình khống chế được, đối Hoa Dung tình huống cũng có chút lo lắng, nhìn đến Hoa gia nha hoàn kia phản ứng sau lại càng tức giận,“Kêu cái gì! Còn mau tìm đại phu lại đây.” tin chuyện hạ dược này bên người hầu hạ nhân biết chuyện.
      khi hắn bị áp buộc nhận hôn này bắt đầu, vốn là hạ quyết tâm muốn dứt khoát đối xử tệ với Hoa Dung, cho nên dù đêm qua hai người triền miên, tại lại sự nhẫn tâm lại nhìn giường liếc mắt cái.

      Lâm triều trở về tể tướng Hoa Tự, nghe được nữ nhi đêm động phòng hoa chúc bị thương tin tức, giận mà đập bàn, đợi đến Yến Khuyết sắc mặt trầm tĩnh chút áy náy đứng trước mặt lại tức giận đến cả người phát run.

      “tốt...... tốt...... ngươi......” Liên tục ngươi, Hoa Tự khớp hàm nghiến chặt, tức đến thể xuất khẩu nói được câu nào.

      Yến Khuyết như là biết muốn cái gì, kiêu ngạo siểm nịnh :“Nhạc phụ đại nhân, phải là tiểu tế hiểu thương hương tiếc ngọc, mà là đêm qua có người hướng trong rượu hạ dược, còn đốt thúc giục tình hương liệu, tiểu tế cũng là thân bất do kỉ.” nội tâm hừ lạnh, lão tặc này dám kê đơn thì phải có gan đối mặt hậu quả.

      cũng muốn ở người Hoa Dung phát tiết bị buộc đón dâu kê đơn hận ý, nhưng đối với Hoa Tự thì có tốt như vậy tính tình.

      Hoa Tự rốt cục tìm về thanh :“Kê đơn! Ai dám vậy làm? Tra!”

      Cuối cùng chữ vừa nói ra, vốn dĩ chỉ có Hoa Tự cùng Yến Khuyết ở thư phòng, đột nhiên có hai người thanh :“Thuộc hạ lĩnh mệnh.”

      Đây chính là ám vệ thuộc về Tây Hiển tể tướng , Yến Khuyết sớm cảm giác có hai người nín thở hiện diện, mặt vẫn cứ lộ ra nhàn nhạt kinh ngạc.

      Hoa Tự lâm vào trầm mặc, Yến Khuyết cũng quấy rầy, trong lúc nhất thời khí đông cứng.

      bao lâu, ngoài cửa thư phòng xa xa truyền đến hạ nhân hoảng loạn thanh :“Lão phu nhân mời dừng lại, (tiểu nhân) bẩm báo tướng gia rồi quay lại vì lão phu nhân dẫn đường.”

      Hoa Tự nghe được thanh , mặt tình bất định, trừng mắt nhìn Yến Khuyết, lại nhìn về phía trước mặt bị mở ra hộp bên trong là khăn nhiễm máu của hoa dung.

      Hạ nhân thanh chưa ngừng, chợt nghe đến lão phụ nhân trung khí mười phần tiếng mắng:“tránh ra! là tể tướng cũng là con ta, nơi nào ta tiến vào được!”

      Thư phòng đóng chặt cửa bị đẩy ra, một hoa phục phụ nhân mặt cứng đờ tiến vào, ánh mắt dừng ở Hoa Tự cùng Yến Khuyết mặt đảo qua, thẳng về phía trước ngồi xuống.

      “Cấp mẫu thân thỉnh an.” Hoa Tự thu vẻ giận dữ, cung kính nói.

      Yến Khuyết vẫn đứng thẳng, bộ tùy ý đối phương đánh giết bộ dáng, mất ngạo khí.

      Người tới đúng là Hoa Tự mẫu thân Hoa Lâm thị, gọi là Hoa lão phu nhân, Hoa Tự là cái hiếu tử, nàng ở trong phủ địa vị là cao nhất.

      Hoa lão phu nhân hừ lạnh tiếng,“ cần phái người tra xét, dược là ta cho người ta hạ.”

      “Mẫu thân!” Hoa Tự hiếu thuận nhưng vừa nghĩ đến nữ nhi thảm trạng liền đề cao thanh .

      “Dung Nhi chung tình cho , mặc kệ là ai lai lịch , đều chỉ có thể ở rể Hoa gia.”

      “Vậy mẫu thân cũng thể cấp Dung Nhi cùng kê đơn, ngài cũng biết Dung Nhi nàng...... Nàng......” Trước mắt tựa hồ lại lên nha hoàn Lục Oanh vừa khóc vừa kể nữ nhi thương thế đều ở tư mật chỗ, làm cha cũng thể tự mình xem, tình huống bi thảm cần cũng biết.

      “Nếu như vậy, Dung Nhi sao có thể nhanh chóng cùng viên phòng, sinh hạ con cái.” Lão phu nhân nhướng mày, hình như có chút đành lòng chợt lóe rồi biến mất.
      keodang133, JupiterGalileo, tú cầu12 others thích bài này.

    3. linhdiep17

      linhdiep17 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,543
      Được thích:
      4,542
      chút NGƯỢC a............ngốc iu bị NGƯỢC.............ta phẫn.......
      lazyangel thích bài này.

    4. lazyangel

      lazyangel Well-Known Member

      Bài viết:
      258
      Được thích:
      832
      các nàng thông cảm cho ta nha tuần này hơi bận cuối tuần sẽ đăng cả chương 2 luôn:fallingasleep::fallingasleep::fallingasleep::fallingasleep::th_109::th_109::th_109::th_109::th_109:
      Last edited: 27/1/15
      Nhất Lamlinhdiep17 thích bài này.

    5. lazyangel

      lazyangel Well-Known Member

      Bài viết:
      258
      Được thích:
      832
      Chương 1.3
      Hai người hỏi đáp đều coi Yến Khuyết như người vô hình, Yến Khuyết trong lòng cười lạnh ngừng, dựa vào việc Hoa lão phu nhân lợi dụng tể tướng thế lực để bức hôn lại đến động phòng kê đơn, đều chứng minh bà căn bản có đưa để vào mắt, trong mắt bà là một người sống cũng cao quý hơn so với con chó trong phủ tể tướng .

      Hoa Tự đường đường Tây Hiển tể tướng, thế nhưng dung túng gia quyến giam cầm bức hôn người khác, tiêu biểu cho việc quyền thần trong Tây Hiển triều ̀nh hủ bại như thế nào
      Tây Hiển quốc lâu sẽ đến hồi kết.

      “Lão phu nhân, nhạc phụ đại nhân, tình được làm ràng, xin cho tiểu tế lui xuống thăm hỏi đại tiểu thư thương thế.”

      bộ dáng muốn tham gia bọn họ mẫu tử tranh chấp bộ, Yến Khuyết cáo từ, lễ phép mười phần nhưng là lạnh như băng thần sắc, bên tuấn mỹ mười phần sắc mặt như lớp hàn băng, càng cần nói vết thương mặt bên trải rộng, hết sức dữ tợn.

      Hoa Tự cùng Hoa lão phu nhân thần sắc khác nhau, đợi đến Yến Khuyết rời , cửa thư phòng lại khép lại, Hoa Tự mới oán hận :“Mẫu thân, Dung Nhi còn ......” trong lòng mạnh mẽ nhịn xuống, mới oán giận Hoa lão phu nhân tự tiện quyết định, đem Hoa Dung gả cho Yến Khuyết.

      “Nhỏ? Dung Nhi mười bảy, phóng tầm mắt trong ngoài đô thành ngươi có thể làm ai cưới nàng? Chẳng lẽ ngươi liền cam tâm khiến khuê nữ duy nhất của ngươi độc cả đời, Hoa gia cuối cùng chút huyết mạch hủy người nàng?”

      “Tên Huyền Ất cũng phải người lương thiện, xứng với Dung Nhi lương thiện, hơn nữa có phải hay là Mạc quốc nhân, con cho rằng vẫn còn cần chờ kiểm chứng.” Huyền Ất là Yến Khuyết ở Tây Hiển sử dụng biệt hiệu.

      “con nghĩ rằng ta có lo lắng qua cái này ? nhưng là nam tử duy nhất Dung Nhi nguyện ý tiếp cận , nếu lo lắng lai lịch bất chính, tâm cơ thâm trầm, chờ Dung Nhi mang thai lại có dự tính khác.”

      Hoa lão phu nhân như là một chuyện quan trọng, quả thực trong lòng nàng, Hoa gia muốn cho người im hơi lặng tiếng biến mất là chuyện cực kì đơn giản.

      Hoa Tự trong lòng vẫn cứ cảm thấy ổn, chín năm trước thê tử cùng con gái độc nhất Hoa Dung đồng thời gặp chuyện may, ái thê chết thảm, nữ nhi cũng thiếu chút nữa thể cứu sống, từng ở trước thê tử mộ phần thề, cuộc đời này cưới người khác, chăm sóc Hoa Dung cả đời bình an.

      Vì là con trai độc nhất, cho nên Hoa lão phu nhân nhõng nhẽo cứng rắn biện pháp nào cũng thử qua lại đều thể buộc buông tha lời thề, vì thế toàn tâm toàn ý đem truyền tông kỳ vọng, đều gửi gắm ở người Hoa Dung .

      Bằng tể tướng phủ quyền thế, tìm nam nhân tự nguyện ở rể khó, nhưng là Hoa Dung từ năm ấy gặp chuyện may bắt đầu, trừ bỏ người thân nhìn thấy nam tử đều hoảng sợ. Cho nên cũng khó trách Hoa lão phu nhân nhìn thấy nam tử Hoa Dung nguyện ý tiếp cận liền sử dụng thủ đoạn, bắt người vào phủ bức hôn.

      Hoa Tự luôn luôn cảm thấy việc Yến Khuyết xuất thập phần kỳ quái, đường cái,xe ngựa Hoa phủ nữ quyến ngồi vừa đúng lúc gặp chuyện, nhiều như vậy thị vệ thể kịp thời cứu viện, lại làm cho người xa lạ cứu nguy? sau đó kiểm chứng lại tra ra Yến Khuyết có liên quan dấu vết.

      ◎◎◎

      Trong khi hai mẹ con Hoa Tự tâm tư khác nhau, bên kia Yến Khuyết mặt trầm xuống tiến vào phòng tân hôn của mình với Hoa Dung ở lăng yên các.

      “Tiểu thư, ta thực biết gia nơi nào, ngươi ngoan ngoãn ăn cơm.” vào sân, có thể nghe được trong phòng thanh là nha hoàn kêu Lục Oanh dùng loại dỗ đứa thanh ôn nhu khuyên giải an ủi.

      Trong viện vốn đứng hầu vài bà tử cùng nha hoàn, nhìn đến Yến Khuyết tiến đến lại bị lạnh lùng trừng liếc mắt cái cầu chớ có lên tiếng thủ thế, biến thành hai mặt nhìn nhau, biết làm sao.

      Hoa Dung thanh ôn nhu mềm yếu:“Ất ca ca thấy đâu Lục Oanh, ta ăn được cơm.” Nếu vừa rồi Lục Oanh thanh giống như dỗ đứa , như vậy tại Hoa Dung ngữ khí xác thực cũng rất giống đứa trẻ.

      Yến Khuyết chú ý tới, nàng phải chính mình muốn ăn, ăn, mà là ăn được.

      “Thế nào lại ăn được cơm? Tiểu thư, có thể ăn mà.”

      ăn được, chính là ăn được.”

      “Tiểu thư, ta nhớ, gia qua, nếu ngươi ngoan ngoãn mà ăn cơm, rất nhanh trở lại; Nếu ngươi ngoan, trở lại.” Đây là giọng của Ỷ Thúy.

      Ỷ Thúy dối thập phần vụng về, vừa nghe có thể đoán ra, nhưng là Hoa Dung lại tin,“ vậy sao? Vậy ta ăn.”

      “Vì sao ăn cơm?” câu hỏi này là bước vào trong phòng Yến Khuyết hỏi.

      Hai cái nha hoàn nhanh chóng phúc thân chào, Hoa Dung lại vui vẻ nói,“Ất ca ca, Dung Nhi ăn cơm.” Như là tranh công , ngẩng khuôn mặt nhắn lên tràn đầy vui sướng.

      Chính là vừa cử động lại tác động đến hạ thân thương thế,trong giây lát nàng lại nhăn mặt nức nở:“Đau......”

      Yến Khuyết có chút muốn cười, lại nhịn xuống, ánh mắt quét qua đám hạ nhân phát có chút thích hợp.

      cùng với Hoa Dung tuy rằng thành thân, lúc trước cũng gặp qua nhưng mỗi lần đều có rất nhiều người ở đây.

      Lần đầu tiên gặp mặt là khi cứu nàng, đem nàng ôm đến bên cạnh người ngăn xe ngựa, quay đầu ngay cả bộ dáng của nàng cũng chưa thấy , bị Hoa phủ nhân ôm nàng mang . Lúc sau gặp đều là người khác vội vàng gật đầu qua loa cái gì chưa kết hôn nam nữ là thể trực tiếp nói chuyện.

      Cuối cùng lần trước khi kết hôn gặp nhau Hoa Dung nghe xong nói tên liền nói câu:“Ất ca ca, cùng Dung Nhi chơi được ?”

      Hoa lão phu nhân nghe thấy, liền đen mặt bảo người khác đem nàng dẫn .

      Yến Khuyết luôn luôn nghĩ do Hoa Dung tiểu thư khuê các thân phận vấn đề, nào nghĩ ra được, Hoa phủ làm như vậy, là vì che lấp cử chỉ quái dị của nàng.

      Lúc này nàng giống đứa trẻ, nơi nào giống trưởng thành khuê tú nương

      Hai cái nha hoàn dưới ánh mắt của co rúm lại, Ỷ Thúy miễn cưỡng tươi cười,“ gia, tiểu thư nàng......” mới mở đầu liền bị đánh gãy.

      “Đều ra ngoài.” Yến Khuyết thanh mang theo độ ấm, tay xoa khuôn mặt nhắn, tinh tế của Hoa Dung .

      Hai cái nha hoàn nhìn thoáng qua lẫn nhau ,“Bùm” Hai tiếng, trước sau quỳ xuống.

      “Cầu gia cần khó xử tiểu thư!” Đây là Lục Oanh, ngừng hướng Yến Khuyết dập đầu.

      Ỷ Thúy quyết định nhanh nói,“ gia muốn biết cái gì, ta nhất định biết liền nói tường tận dám dối gạt.”
      “Ất ca ca, là Dung Nhi làm sai cái gì sao?” Hoa Dung kéo tay , nhìn đến Lục Oanh cái trán đụng đỏ , nhăn lại mày, trề môi cực kỳ tội nghiệp hỏi, mỗi lần bên người nàng nhân như vậy, đều là bà nội với nàng, nàng lại làm sai cái gì.

      Ỷ Thúy trong mắt tất cả đều là khẩn cầu, tựa hồ nhờ Yến Khuyết dỗ dỗ Hoa Dung.

      Yến Khuyết lộ ra tựa tiếu phi tiếu vẻ mặt, vết sẹo bên mặt trái cùng khẽ nhếch khóe miệng phụ trợ càng tăng vẻ tà khí, hai mắt sáng ngời, bỏ ra Hoa Dung nắm tay,“nàng mau ăn cơm.”

      “Ất ca ca uy Dung Nhi ăn.”

      Bị sự ngây thơ của nàng lay động hắn trong nháy mắt thất thần, Yến Khuyết thiếu chút thốt ra một câu được, ở đuôi mắt liếc đến trong phòng hai nha hoàn khẩn cầu thần sắc lại sửa miệng:“Ta cần đại tiểu thư cơm đến há miệng để làm gì? chính mình tự ăn, vậy bị đói .” quay mặt, làm cho chính mình cần để ý phía trước Hoa Dung, bởi vì đề tài câu chuyện xoay chuyển duyên cớ, có vẻ thập phần lạnh lùng cứng rắn.


      “Cầu gia cho phép tiểu tỳ hầu hạ tiểu thư dùng cơm.” Lục Oanh vẫn là càng ngừng dập đầu, nước mắt chảy đầy mặt, cái trán đụng đến ứa máu.

      Hoa Dung đương nhiên biết chính mình tự ăn cơm, nhưng là mới vừa rồi thấy Yến Khuyết, nàng chính nháo tiểu tính tình, làm nũng khiến cho người ta uy mới bằng lòng ăn cơm.

      Yến Khuyết vốn nghĩ lại khó xử nàng, cũng liền thuận thế đồng ý cho Lục Oanh cấp Hoa Dung bón cơm, mà mang theo Ỷ Thúy thư phòng.

      “Tiểu thư phải trời sinh si ngốc, lúc nàng tám tuổi bị kẻ xấu bắt , bị thương cùng kinh hãi quá độ, trở thành như bây giờ. Tuy rằng nàng có chút khác với thường nhân, nhưng là nàng tốt lắm, thực ngoan, thực thiện lương, chính là giống đứa chịu lớn , cầu gia đối xử tử tế với tiểu thư.”

      Ỷ Thúy chuyện rất có trật tự, cử chỉ tự nhiên hào phóng, ngay cả dáng dấp cũng là hạng nhất, xem ra Hoa Tự là chuyên môn dạy dỗ tốt lắm nữ nhi bên người, biết có phải hay cũng có chủ ý làm cho này hai nha hoàn cùng Hoa Dung chung một chồng, để tránh về sau Yến Khuyết nạp thiếp liền đối Hoa Dung bất lợi.

      Quả nhiên, khi Yến Khuyết nghe xong lộ buồn vui, Ỷ Thúy hơi hơi thấp thanh tiếp tục :“Tiểu thư tâm tư đơn thuần, về sau...... Cho dù gia lại cưới cơ thiếp, nàng cũng ...... Chỉ cần gia có thể đối tiểu thư tốt một chút, Ỷ Thúy cùng Lục Oanh nguyện vĩnh viễn hầu hạ gia cùng tiểu thư .”

      Yến Khuyết sắc mặt thập phần khó coi, Ỷ Thúy sâu dập đầu lại dám nhiều.

      tại Yến Khuyết trong lòng phải kinh ngạc, lại càng phải như Ỷ Thúy cho rằng che giấu phẫn nộ, mà là có loại khó diễn tả bằng lời hậm hực cảm giác, gái đáng như vậy lại là một kẻ ngốc ......

      @thanh thanh ơi, các sắc nữ thông cảm cho ta nhé lỗi sai còn nhiều ta sẽ beta lại toàn bộ sau khi hoàn nhé:yoyo51::yoyo51::yoyo51::yoyo51:
      JupiterGalileo, tú cầu, thuyt12 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :