1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Hôn Sủng, hôn Nhân Giá Ngàn Vàng - Cẩm Tố Lưu Niên (Q5 C19.2)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. SoRi

      SoRi Active Member

      Bài viết:
      226
      Được thích:
      193
      sợ bạn Mỗ Mỗ

    2. hirari

      hirari Well-Known Member

      Bài viết:
      486
      Được thích:
      665
      Truyen nay con bao nhiu chuong vay ban?

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 31.2 , người đàn ông như vị thần!

      Editor: Tâm Thường Lạc

      "Kỳ Kỳ à, cái gì là chuyện bằng cầm thú vậy?" đứa trẻ ngại học hỏi lên tiếng.

      Cận Tử Kỳ lúng túng dám nhìn tới đôi mắt to tròn quá mức thuần khiết của con trai, chẳng lẽ muốn cho nó biết, chuyện bằng cầm thú là giống như ba ba nó trước kia mỗi đêm leo qua ban công đến bên giường mẹ để ngủ sao?

      "Cái này. . . . . ."

      Mỗ Mỗ hoàn toàn hiểu cha mẹ sao phản ứng quái dị, lập tức lại dời lực chú ý, giống như là nhớ ra cái gì đó, từ gối đứng lên, mắc cỡ ngại ngùng mà kéo kéo quần áo của Cận Tử Kỳ.

      "Kỳ Kỳ, ra là Mỗ Mỗ tới là mượn điện thoại di động." Tên nhóc mím cái miệng nhắn, vẻ mặt ngượng ngùng.

      Cận Tử Kỳ thấy nó còn xoắn xuýt với "Chuyện cầm thú" nữa, vội vàng cầm điện thoại di động của mình đưa cho nó, quên trấn an mà sờ sờ đầu của nó: "Ngoan ngoãn nha, tự mình chơi, Kỳ Kỳ phải thay quần áo."

      Cận Mỗ Mỗ dạ tiếng, cuộn di động lại chạy như làn khói, trốn vào trong phòng ngủ của mình, đóng cửa, lại kéo rèm cửa sổ, từ trong túi sách của mình móc ra cuốn tập.

      Mở ra, bên trong có viết chuỗi chữ số Ả Rập xiêu xiêu vẹo vẹo.

      Ngón tay nho của Mỗ Mỗ thuần thục mà trượt qua trượt lại màn hình, sau khi con số được chuyển , bàn tay bé đầy thịt cầm chiếc di động lớn gác qua bên tai, ở bên kia vừa tiếp máy thông nhau lễ phép kêu lên: "Dì Noãn Noãn buổi sáng tốt lành!"

      Bờ môi tinh bột hé ra toe toét, rất gian xảo mà híp híp đôi mắt to lại, vui cười ngớt mà chờ Tô Noãn trả lời.

      Kết quả, lại ngầm trộm nghe thấy thanh chất vấn lạnh lùng của người đàn ông: "Có phải cái thằng nhóc mập kia gọi tới hay ?"

      Vừa nghe đến giọng trầm của nhạc phụ đại nhân tương lai, thân thể mềm mịn tròn trịa đột nhiên run lên, mà vậy đầu kia sớm đổi người, giọng dọa người của người đàn ông truyền đến: "Thằng nhóc mập, sau này đừng quấy rầy vợ và con tao nữa biết ?"

      Trái tim thuỷ tinh trong lòng Cận Mỗ Mỗ trong phút chốc bị đánh nát, nhưng ngay sau đó lại được nó dùng keo 502 dán từng mảnh từng mảnh trở lại, đối với bên đầu kia điện thoại : "Chú nhận lầm người rồi, cháu phải Cận Mỗ Mỗ."

      "A!" Đầu kia hừ lạnh tiếng, "Vậy mày thử xem, mày là ai, thằng nhóc mập!"

      Cận Mỗ Mỗ trái lại cố gắng che giấu thân phận của mình, nhìn chung quanh, rốt cục có nhân vật hoạt hình bị nó phát drap giường, ưỡn thẳng sống lưng , tự cho là thông minh mà hô lên: "Tôi là siêu nhân trứng muối!"

      Bên đầu kia điện thoại trong phút chốc trầm mặc, giây, hai giây, ba giây, "Bộp" cái cúp điện thoại.

      Cận Mỗ Mỗ nghe trong ống nghe thanh tút tút, bẹt cái miệng nhắn, vuốt ve lồng ngực nho của mình, cũng vì lạnh nhạt như vậy mà bị tiêu diệt, lại lật tờ trong cuốn tập đầu gối, phía ràng là mã số khác.

      Quen tay hay việc mà bấm chuyển số qua, bên kia vừa tiếp máy thông nhau tiếng giòn tan vang lên: "Dì Ngưng chúc mừng năm mới! Cháu là Mỗ Mỗ, dì Ngưng có thể giúp Mỗ Mỗ đưa điện thoại cho tiểu đào ở phòng bên cạnh ?"

      Bên đầu kia điện thoại: ". . . . . ."

      --- ------ ------


      Bữa ăn sáng nhà họ Tống dường như chưa từng có vắng lạnh như vậy.

      chiếc bàn ăn dài ngoại trừ nhà ba người Cận Tử Kỳ còn có Ngu Thanh Kiều, ngoài ra còn người nào khác nữa.

      Lúc dùng cơm, Cận Tử Kỳ nghĩ đến cái ví dụ, Tống Chi Nhậm giống như là Thái Dương Hệ mặt trời trung tâm, chín đại hành tinh đều vây xoay quanh ông, hôm nay ông ngã xuống vào bệnh viện, vậy chín viên hành tinh cũng liền tự tản rồi.

      Theo người giúp việc , Tống Nhiễm Cầm tối hôm qua dường như cùng Tô Tấn An tranh cãi ầm ĩ trận, hai vợ chồng đập bể ít vật dụng trong nhà, may mắn Tống trạch lúc xây dựng có cách hiệu quả tốt, ngược lại chút cũng nghe được.

      Sáng nay, tòa nhà lầu phía đông truyền ra tin Tống Nhiễm Cầm bệnh nặng đến mức thể xuống giường được, Cận Tử Kỳ xem thường, dựa vào thân thể và khí phách của Tống Nhiễm Cầm dinh dưỡng quá dư như vậy, làm sao có thể dễ dàng gục xuống như thế?

      Dùng xong bữa ăn sáng, đoàn người ai làm làm, ai học học, đều là ngồi xe của Tống Kỳ Diễn.

      Cận Tử Kỳ mới vừa ra tòa nhà lầu chính, lập tức nhìn thấy Bạch Tang Tang đứng ở cửa, dường như cố ý chận lại.

      "Cha tôi chiều nay đích thân đến Tống thị bày tỏ chúc mừng, cũng coi là đối với chủ tịch tân nhậm ủng hộ!"

      Bạch Tang Tang hao tổn tâm cơ bày tỏ như vậy, vì bất quá là muốn trấn an Cận Tử Kỳ. Tối hôm qua thái độ của Tô Hành Phong và Tống Nhiễm Cầm chứng minh Cận Tử Kỳ cho bọn họ biết, thở phào hơi đồng thời cũng càng thêm thấp thỏm.

      Cho nên, mới tự mình gọi điện thoại trở về nhà họ Bạch, thỉnh cầu cha tham gia buổi lễ nhậm chức vào chiều nay ở Tống thị, lấy thanh danh của Bạch Triển Minh ở thương trường, cũng coi là khẳng định năng lực vị tân chủ tịch Tống Kỳ Diễn này.

      Cận Tử Kỳ liếc nhìn Bạch Tang Tang mặc dù tình nguyện nhưng thể có vẻ cám ơn, mím khóe môi cười cười: "Phiền Bạch tiểu thư rồi, tôi ở chỗ này thay Kỳ Diễn cám ơn và Bạch chủ tịch."

      Người khác có hảo ý, há có thể phụ lòng? Nếu như cảm kích, khó bảo đảm Bạch Tang Tang lại phải nghi thần nghi quỷ rồi.

      Bạch Tang Tang nhàn nhạt "Ừ" tiếng, rồi xoay người trở về tòa nhà lầu phía đông, lúc xoay người, Cận Tử Kỳ lại bắt được thần thái ta vào lúc ấy lộ ra yên tâm cùng mỏi mệt, xem ra, ta tối hôm qua ngủ cũng được ngon.

      " suy nghĩ gì thế?" Tiếng của Tống Kỳ Diễn vang lên ở bên cạnh, chẳng biết lúc nào tới.

      "Bạch Tang Tang thuyết phục Bạch chủ tịch tự mình cổ vũ trong lễ nhậm chức, vui ?"

      Cận Tử Kỳ khó khi cùng đùa, Tống Kỳ Diễn liếc cái, khóe miệng nhếch lên, cầm chìa khóa xe tới nhà để xe, bàn tay nắm lấy tay chặt, ngôn hành cử chỉ có chút nào khẩn trương khiếp đảm.

      Dường như, hôm nay hội đồng quản trị sắp đề cử vị trí chủ tịch tân nhậm sớm là vật trong túi của .

      Tống thị trong đêm, sợ là sớm còn yên bình như thường ngày nữa, thay đổi triều đại khó tránh khỏi phải có phen gió tanh mưa máu.

      tập đoàn Tống thị to lớn như vậy, muốn làm chủ tịch hiển nhiên cũng chỉ mình Tống Kỳ Diễn.

      Lấy hiểu biết của đối với Tống thị, bậc cha chú nòng cốt trong công ty thế nhưng có ít người thân, biết bao nhiêu người cùng nhà họ Tống kéo tới quan hệ, lòng người chưa đủ, rất khó bảo đảm những vị cha chú này muốn trở thành "Tống Chi Nhậm" kế tiếp!

      Ngồi vào chỗ ghế lái phụ, Cận Tử Kỳ lại thấy được túi giấy chứa văn kiện, Tống Kỳ Diễn mang nó xuống rồi, chỉ sợ là muốn mang đến công ty để thăm dò tính toán với những trụ cột kia của Tống thị.

      Ở cửa toà nhà lầu chính, Ngu Thanh Kiều nắm tay Cận Mỗ Mỗ đứng chờ, thời điểm Tống Kỳ Diễn lái xe qua, Cận Tử Kỳ nhịn được mở miệng hỏi thăm: " thấy như thế nào?"

      Tống Kỳ Diễn liếc cái, thấy giữa mày nhàn nhạt quan tâm, mỉm cười, "Về cái gì?"

      Cận Tử Kỳ cảm thấy cố ý giả bộ ngu, nhưng cũng cùng chuyện phiếm, thẳng vào vấn đề, chỉ chỉ túi giấy bị tiện tay nhét vào tủ chứa đồ: "Đương nhiên là những người này."

      Tống Kỳ Diễn chậm rãi đạp thắng xe, thả chậm tốc độ lái xe.

      "Tứ đại cổ đông tuổi tác cao, có dã tâm gì, chỉ có vẻ quan tâm lợi ích đối với con cháu bọn họ, dễ dàng trở thành cỏ đầu tường. Nhóm tổng giám đốc thuộc về lực lượng trung kiên, chánh trị trung niên, thời kỳ cao nhất của đời người, dã tâm rất lớn, nhưng phải chuyện gì xấu, dù sao người có dã tâm mới có năng lực. Người trẻ tuổi, luôn cố hết sức mình cho nghiệp, như Thiên Lôi sai đâu đánh đó, nhìn qua chú trọng tích luỹ kinh nghiệm công việc hơn, tinh thần rất phấn chấn, là lực lượng mới ra đời của Tống thị, cũng là tương lai của Tống thị. Vài cổ lực lượng khắc chế lẫn nhau, đều ở trong trạng thái tốt đẹp thăng bằng."

      "Còn gì nữa ?" Cận Tử Kỳ nghĩ tới trong
      đêm lại nhìn thấu cơ cấu nòng cốt trong nội bộ của Tống thị.

      Có lẽ, sớm đem nội tình trong Tống thị lần mò hai ràng, xem những tài liệu này bất quá là chạy theo hình thức.

      Ý cười trong đáy mắt Tống Kỳ Diễn càng đậm, cũng vì bị nhìn thấu mà ngượng ngập, hai tay vỗ vỗ tay lái, : "Bà chị kia của thế nhưng vô cùng được lòng người nha!"

      Cận Tử Kỳ cũng theo đó cười cười, gì.

      Xe ngừng lại, Ngu Thanh Kiều ôm Mỗ Mỗ ngồi vào chỗ ngồi phía sau, lớn hai kẻ dở hơi còn ngậm kẹo que.

      Lần nữa nổ máy xe, Tống Kỳ Diễn sâu kín mà than tiếng "Người già rồi!"

      Ngu Thanh Kiều vừa nghe xong, lập tức nịnh hót mà vuốt mông ngựa: " rể, đâu nào có già, đó là giống như người đàn ông ở hàng ngũ thành thục ngừng quyến rũ, chị họ, chị xem đúng ?"

      Dưới ánh mắt mong đợi của Thanh Kiều, Cận Tử Kỳ thản nhiên cười tiếng, mắt nhìn Tống Kỳ Diễn, tay tự giác nắm chặt bàn tay đặt ở bên, "Già rồi tốt, già rồi mới có thể lui về hưởng thụ hạnh phúc thôi!"

      Qủa nhiên, Tống Kỳ Diễn sau khi nghe xong độ cong bên khóe miệng có khuynh hướng mở rộng.

      Ngu Thanh Kiều nghe thấy lại chưa hiểu hết gãi gãi tóc, thầm mấy câu rồi lui về ghế sau.

      Học dáng vẻ của Mỗ Mỗ, xoay chuyển con ngươi mắt, nhìn cái ót của đôi vợ chồng trước mặt, trong lòng chậc chậc cảm thán, may là ở bên phe của bọn họ, nêu làm thế nào bị đôi vợ chồng này chỉnh chết cũng biết đây!

      Ngu Thanh Kiều tự nhận là phải loại có IQ cao, có sở trường giở thủ đoạn đùa bỡn người khác, nhưng mơ hồ từ trong ám ngữ của Tống Kỳ Diễn và Cận Tử Kỳ nghe ra có chút mờ ám --

      E rằng hai vị này đối giao phó người nào đó rồi!

      Hơn thế đồng thời, tòa nhà lầu phía đông của Tống trạch, Tống Nhiễm Cầm bọc mình trong đống chăn nhảy mũi cái to.

      Bà đỏ cả cái mũi to, vắt khăn giấy trong tay, hướng về phía cửa cao giọng thét tiếng: "Mọi người chết ở nơi nào? Người đâu? Có phải muốn tôi chết rồi mới có người vào nhặt xác tôi hay !"

      -----------------

      Editor: Tâm Thường Lạc.

      Tin tức Tống thị muốn giao quyền thừa kế khi Cận Tử Kỳ bước vào Phong Kỳ truyền ào ào huyên náo.

      Thậm chí, truyền thông cả thành phố S đều chạy tới cao ốc của Tống thị để thu thập tin tức cho buổi lễ nhậm chức này

      Cận Tử Kỳ làm việc ở trong phòng lúc mười giờ, lại nhận được điện thoại của Ngu Thanh Kiều, đầu bên kia nhộn nhịp, rất ồn ào, nhưng mà che dấu được giọng của Thanh Kiều ngừng kích động.

      "Chị họ, chị họ! cho chị biết tin tốt, rể trở thành chu tịch rồi!"

      Tảng đá nặng treo cao trong lòng lúc này mới vững vàng rơi xuống đất, Cận Tử Kỳ thở phào nhõm, cũng có tin nhắn đến, thể nghi ngờ là của Tống Kỳ Diễn, chỉ có vài chữ ngắn ngủi.

      -- Kết quả trong dự đoán, chớ vui,

      Giọng điệu kiêu ngạo như vậy, nếu như bị những đối thủ của nhìn thấy, biết là cái vẻ mặt gì!

      Cận Tử Kỳ khỏi cười khẽ lên tiếng, bao lâu, Cận Chiêu Đông điện thoại đến, cũng chút lời chúc mừng nhanh chóng, làm cha vợ của chủ tịch Tống thị, thể ngờ Cận Chiêu Đông cũng đến Tống thị chúc mừng.

      Tô Ngưng Tuyết điện thoại theo sau Cận Chiêu Đông, vẫn là giọng thanh nhã, dường như gọi rất nhiều cuộc điện thoại, nhưng đều là trạng thái đường dây bị bận, nếu đổi lại thường ngày e rằng Tô Ngưng Tuyết sớm cất điện thoại .

      Nhưng hôm nay Tô Ngưng Tuyết lại khó nén vui sướng, chỉ bất quá thuận miệng hỏi câu: "Mới vừa rồi cùng ai gọi điện thoại vậy?"

      Cận Tử Kỳ mấp máy khóe môi, có cố ý giấu diếm: "Là cha gọi tới chúc mừng."

      "Aa." Tô Ngưng Tuyết đáp tiếng nhưng có câu kế tiếp, sau đó lại chút lời khích lệ mới kết thúc cuộc trò chuyện.

      Đứng dậy tới trước cửa sổ sát đất, đối diện với màn hình LED tòa cao ốc thông báo tin tức, màn ảnh to lớn, tiếng đèn flash rắc rắc ngừng, ở đó lóe lên mảnh ngân hà, là ký hiệu kiến trúc bắt mắt của Tống thị.

      quảng trường trước tòa cao ốc, tụ tập rất nhiều người đường, đều tò mò ngửa đầu nhìn màn ảnh lớn.

      Cận Tử Kỳ nhìn thấy màn ảnh ống kính chuyển động, dừng ở sân khấu làm lễ nhậm chức chủ tịch, giữa tiếng vỗ tay như sấm rền, bóng đen cao ngất lên đài, đèn chiếu sáng cũng trong phút chốc toàn bộ sáng lên!

      Vẫn là cánh tay của người đàn ông mỗi sáng sớm để cho tựa gần.

      Giày Tây, dáng vẻ ưu nhã, lúc giơ tay nhấc chân khó nén vẻ cường thế, khóe miệng thoáng mang theo chút ý cười khó năm bắt, biến hóa rất chuyên nghiệp hài hòa, dường như là loại quy định.
      Last edited by a moderator: 26/1/15
      dunggg, laula, Nguyễn Thị Luyện2 others thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 31.3 , người đàn ông như vị thần!

      Editor: Tâm Thường Lạc

      Dưới đài chủ tịch là tầng lớp nhân viên cao cấp nòng cốt tổng bộ của Tống thị, đội ngũ chỉnh tề lên phía trước, Cận Tử Kỳ liếc mắt liền thấy được Tống Nhiễm Cầm, cũng khởi sắc hơn lắm, trong màn ảnh bà dường như nhẫn điều gì.

      Tống Kỳ Diễn đứng ở trước đài, hai cánh tay của chống hai bên bục diễn thuyết, giọng từ tính hơi khàn khàn quanh quẩn mãi khắp bầu trời quảng trường, người phía dưới chỉ có thể nhìn lên , để cho nhìn qua giống như là vị thần thể thần bí thể theo kịp.

      Cận Tử Kỳ nghe ôn hòa lễ độ mà đọc diễn văn, dưới đài tiếng vỗ tay như sấm, nhìn sang người đàn ông cười đến hàm xúc như vậy, đột nhiên sinh ra loại cảm giác sùng kính thể kềm chế được, đó là người luôn là cấp quanh năm suốt tháng mới có khí thế đó.

      Tống Kỳ Diễn trong giờ phút này, bản thân tản ra sức mạnh, để cho mọi người cách nào khắc chế mình mà muốn nhìn lên , nhịp tim Cận Tử Kỳ khỏi tăng nhanh, trước kia lại chưa từng phát qua ——

      người, làm sao mới có thể có sức mạnh như vậy. . . . . .

      Cả quá trình tuyên đọc báo cáo nhậm chức có bất kỳ sai lầm, nhưng mà báo cáo cuối cùng, Tống Kỳ Diễn đột nhiên dừng lại, trường đèn flash giống như là biết trước điều gì rồi, tần số rắc rắc rắc rắc càng thêm nhanh chóng.

      Thần sắc Tống Kỳ Diễn lại thoáng lạnh lùng, ánh mắt bình thản quét qua từng người dưới đài, giọng từ tốn mà trầm thấp tuyên bố quyết định của ——

      Tống Nhiễm Cầm về hưu, mà rất nhiều cấp cao cùng Tống Nhiễm Cầm có liên quan vụng trộm cũng bị thôi giữ chức vụ, những người này trong vòng mười năm hết thảy mọi công ty dưới cờ Tống thị được thuê mướn.

      Giống như là đạo thánh chỉ, quyền uy mà cho chống lại.

      Toàn trường nhất thời xôn xao, bao gồm Tống Chi Nhậm ngồi ở vị trí đầu não chống quải trượng phía dưới.

      Thậm chí Cận Tử Kỳ cũng có chút giật mình kinh ngạc, có thể tưởng tượng ra trường giờ phút này là cái cảnh hỗn loạn đến mức nào.

      Những người đó rời khỏi che chở của Tống thị, chỉ sợ là có công ty khác còn dùng bọn họ!

      Người nào lại dám ăn gan hùm mật gấu cùng người nắm quyền cao nhất của Tống thị đối nghịch?

      Tống Kỳ Diễn giống như thuận miệng ra cái quyết định, nhấc lên sóng to gió lớn, càng thêm ào khắp thương giới!

      Khi ống kính chuyển sang dưới đài, vốn là đội ngũ chỉnh tề sớm xốc xếch chịu nổi, Tống Nhiễm Cầm đứng mũi chịu sào, tay căm giận chỉ vào Tống Kỳ Diễn bục vẻ mặt thản nhiên, hơi thở được, ngất .

      Trong đội ngũ cấp cao, cũng có ít sắc mặt tro tàn, hai chân mềm nhũn ngồi sững đất hai mắt trợn ngược.

      Tống Chi Nhậm có mở miệng ngăn lại, chẳng qua là ngẩng đầu che huyệt thái dương, sắc mặt nhìn cũng tốt.

      Cận Tử Kỳ nhìn vẻ mặt Tống Chi Nhậm như vậy giống như nuốt phải con ruồi, đoán rằng ở trong lòng Tống Chi Nhậm hối hận quyết định tối hôm qua, ông thể ngờ là mình dẫn sói đuôi dài nhập thất!

      Đèn flash đau nhói mắt người, Tống Kỳ Diễn chút nào thèm để ý toàn trường hỗn loạn, thản nhiên tự xử, dưới truy đuổi của những ống kính kia, xuống đài nhưng có ký giả nào dám tới ngăn lại để phỏng vấn.

      Giờ khắc này, tầm mắt Cận Tử Kỳ cũng khỏi theo sát truy đuổi bóng dáng của .

      màn ảnh người đàn ông cường thế cao lớn đó, đâu nào vẫn là đứa trẻ lớn đầu quấn làm nũng?

      Cận Tử Kỳ chỉ cảm thấy nhịp tim hơi hoảng, Tống Kỳ Diễn như vậy, ở trong mắt , giống như là đàn cao thâm trong thương giới thu lại cường đại, chỉ cần cái ánh mắt động tác của , là có thể trong chớp nhoáng giết hết!

      thậm chí cũng hoài nghi, người đàn ông sáng nay bị kéo cà vạt hôn lấy, sao?

      Đột nhiên, rất nhiều từ ngữ trào vào đầu , thí dụ như Thượng Đế. . . . . .

      Tống Kỳ Diễn tới trước mặt Tống Chi Nhậm, biểu rất cung kính khiêm nhường mà mất phong phạm, khóe miệng chứa ý cười, lộ ra hàm răng trắng tinh, cùng nụ cười mang tính xã giao nghề nghiệp bục dường như khác biệt hoàn toàn.

      chỉ câu với Tống Chi Nhậm: "Cám ơn ngài cuối cùng lựa chọn tôi trở thành người thừa kế Tống thị."

      Tống Chi Nhậm bình tĩnh hồi lâu, mặt vô cùng lạnh nhạt, lại hiển lộ ràng nội tâm ông cuộn trào mãnh liệt mênh mông.

      Nhưng cuối cùng vẫn là ở Lão Hồ Ly liều mạng thương trường mấy mươi năm, biết thời điểm nào nên tức thời điểm nào nên cười.

      Thần sắc Tống Chi Nhậm yên lặng, chẳng qua là đôi mắt rất đỏ, ông giơ tay lên ý bảo Hàn Mẫn Tranh tiến lên dìu mình, sau đó chống quải trượng, thêm gì, cũng chầm chậm mà rời khỏi hội trường.

      Bước chân ông cụ rất ổn định, nhưng bóng lưng cũng rất lạnh nhạt.

      Cuối cùng là mình đưa ra quyết định, cho dù là sai lầm rồi, giờ phút này cũng chỉ có thể nuốt vào trong bụng.

      Cận Tử Kỳ cảm thấy, lúc này người quay phim khiêng máy quay xông lên, trực diện gương Tống Chi Nhậm nổi bậy, đoán chừng so với Tu La Địa Ngục Tu La hẳn cũng dữ tợn kém, khuôn mặt chẳng có chỗ nào là tốt!

      màn hình Led ống kính từ trường chuyển tới sân khấu, người chủ trì cũng là bộ mặt dám tin, lời vào lúc này cũng có chút hỗn loạn, nhưng nhiều hơn đúng là tán thưởng và kỳ vọng người thừa kế Tống Kỳ Diễn này.

      Cận Tử Kỳ nhìn nữ chủ trì trẻ tuổi giữa mày mắt toàn là ái mộ, bĩu môi xuống, rốt cuộc còn hăng hái, xoay người ngồi trở lại ghế xoay, gục xuống bàn, nhìn chằm chằm chiếc di động có động tĩnh đến xuất thần.

      Muốn gọi cho , rồi lại sợ quấy rầy , đè xuống chộn rộn trong lòng, có chút bất đắc dĩ mà thở dài.

      biết yên lòng như vậy bao lâu, cho đến khi chuông điện thoại di động vang lên, mới bị thức tỉnh, vội vàng bấm nút nghe xuống, trong ống nghe là giọng nhàng trầm thấp của đàn ông: "Xuống đây !"

      Dường như Cận Tử Kỳ chần chờ, lập tức cúp điện thoại, cầm lấy túi đẩy cửa ra ngoài.

      Bước chân có phần vội vàng rối loạn, xuyên qua vô số ánh mắt kinh ngạc nhìn sang, thẳng đường đến cửa thang máy, cửa thang máy vừa mở ra, thiếu chút nữa đụng phải Tô Hành Phong từ bên trong ra ngoài.

      Tô Hành Phong trong lúc nhìn thấy , phút chốc kinh ngạc, xuất của , chỉ vì bộ dạng vừa căng thẳng vừa lo lắng mặt giống như thiếu nữ cuồng nhiệt mới có.

      chỉ vừa hé miệng, còn chưa kịp gì, xoay người qua bên cạnh mở thang máy ra, thể chờ đợi nhấn nút đóng cửa, để lại kinh ngạc đứng ở cửa thang máy nhìn ngơ ngẩn.

      "Tô tổng, hội nghị sắp bắt đầu, ngài nên nhanh lên chút thôi!" Thư ký có lòng tốt nhắc nhở.

      Tô Hành Phong lấy lại tinh thần, lại cất bước tới phòng hội họp, nhưng mà khi ngang qua trước cửa sổ sát đất, nhịn được cúi đầu nhìn, con đường lớn đối diện cao ốc Phong Kỳ, chiếc Rolls-Royce chói mắt đậu ở chỗ đó!

      Đột nhiên, hiểu!

      giật giật khóe miệng, cười đến có chút tự giễu, nhịp bước dưới chân cũng tăng nhanh.

      --- ------ ---

      Cận Tử Kỳ bằng tốc độ nhanh nhất xuống lầu, vọt ra khỏi Phong Kỳ, nhưng lúc nhìn thấy chiếc Rolls-Royce thả chậm bước chân, nhất là khi thấy người đàn ông gục tay lái càng thêm có ý về phía trước.

      Tống Kỳ Diễn dường như là vừa ra khỏi hội trường chạy thẳng tới bãi đậu xe, lái xe đến Phong Kỳ đón Cận Tử Kỳ tan tầm.

      biết có phả ý hợp tâm đầu hay , vừa mới ngẩng đầu, lập tức nhìn thấy từ trong chiếc cửa xoay tròn ra ngoài.

      Cận công chúa vẫn là phong thái như thiên nga trắng cao quý lạnh lùng, xách chiếc túi đứng ở nơi đó, cũng thu hút ít người khác phái chú ý khi ngang qua, xa xa tới, lại có vẻ gầy như vậy.

      Tống Kỳ Diễn hạ cửa sổ xe xuống, nghiêng người thò ra ngoài cửa sổ, quay sang ngoắc ngoắc ngón tay ý bảo lên xe.

      lại dừng bước cách khoảng ba thước, gương mặt thanh nhã lạnh nhạt có chút mất tự nhiên, chậm chạp chịu lên xe.

      "Chẳng lẽ có muốn nhờ xe ?" khỏi nheo lại mắt, biểu lộ vui bỏ sót.

      Cận Tử Kỳ nhìn thái độ vủa , thích ý mà tựa vào bên cửa sổ xe, hơi nhếch môi, lắc đầu, chính là chịu lên xe!

      Tống Kỳ Diễn nhăn đầu lông mày, cào cào mái tóc ngắn được vuốt keo định hình, nheo mắt nhìn bộ dáng nhấp nháy mắt được tự nhiên, chần chờ lát, mới chợt tỉnh ngộ, khỏi cười lên.

      Đẩy cửa xe ra, từ từ thong thả bước tới, đứng ở bên cạnh , dắt tay của : "Là muốn như vầy phải ?"

      Cận Tử Kỳ sợ hết hồn, vội vàng nhìn vòng khắp nới, xác định có người quen, mới thoáng yên tâm, vậy mà bị ánh mắt cười như cười chăm chú nhìn, muốn hất tay của ra, mạnh miệng mà

      phủ nhận: “Em mới muốn!”

      Lời dồn dập, mặt cũng là so với lời nổi lên biến hóa trước tiên, lập tức đỏ ửng lên.

      Nhiệt độ bốc lên như vậy, khiến cho vội vàng giơ tay kia lên áp vào má, lại phát động tác như thế vô cùng kiểu cách, lại vội buông xuống, cố gắng để cho mình bày ra tư thế bình tĩnh: “Tự em !”

      “Mình tự còn giữ tay chặt như vậy sao?”

      Cận Tử Kỳ nhìn mười ngón tay đan chặt vào nhau bị giơ lên dưới mắt, thiếu chút nữa tìm cái lỗ dưới đất mà chui vào.

      Phụ nữ quả nhiên là dối trá, ràng hận thể chiêu cáo thiên hạ, đây chính là người đàn ông của tôi, rồi lại lo lắng huênh hoang quá mức, dẫn tới tình địch cần thiết, vì vậy trong lòng ngừng tiến hành giãy giụa.

      Cận Tử Kỳ có chút xấu hổ mà nhàng quăng bàn tay bị bắt lấy.

      Nhưng Tống Kỳ Diễn lại nắm chặt thêm vài phần, trong miệng tiếng cười ngừng, mở cửa xe cho , rồi buông bàn tay ra, đổi thành ôm vai, nhìn vào mắt của , trong giọng trầm thấp còn lộ ra mấy phần ý cười.

      bảo đảm, sau này tuyệt đối bỏ em xuống.”

      bỗng nhiên nhìn về phía , nhìn vào đôi tròng mắt sâu thẳm như hắc động, nỗi lòng giống như là bị đâm xuyên, lúng túng mà ảo não, thầm khinh bỉ mình buồn lo vô cớ!

      Được rồi, nhất định thừa nhận, khi nhìn thấy người đàn ông như thần thánh đứng ở đài chủ tịch, thể khống chế mà bất an, biết có phải hay từng ám ảnh trong lòng, để cho đột nhiên lo được lo mất lên.

      Cho nên, mới có thể muốn lần hai lượt dùng hành động chứng minh đối với mình quan tâm và cưng chiều.

      “Mới có…” nhàng mà nỉ non câu nữa, cũng biết là phủ nhận chút gì.

      Tống Kỳ Diễn nghiêng thân hôn lên vành tai , nỉ non như lời tuyên thệ: “Vậy ! là của em!”

      Cận Tử Kỳ nhàng đẩy đánh , muốn gì đó để che giấu gương mặt đỏ hồng của , thấp giọng cãi lại: “Ai muốn là của em, người nào mà biết làm ăn kinh doanh có được người sạch …”

      Tựa như cha của , cũng giống như cha của , cũng đều là trong những kẻ dối trá!

      nhìn sang sâu, chợt cười lớn nhéo nhéo gương mặt : “Vậy nhất định vì em mà bảo vệ trinh tiết!”

      …” Mặt của Cận Tử Kỳ càng thêm hồng, cảm giác muốn bốc cháy: lửa đốt góc trời.

      lại nắm tay của , từng li từng tí, quí mà nắm vào trong lòng bàn tay của mình, cẩn thận mà che chở.

      Cận Tử Kỳ hơi quẩy người cái, nhưng cũng thoát khỏi lồng ngực của , thấy có người dừng chân ngắm nhìn, vội vàng khom lưng, từ trong khủy tay của trượt vào trong xe, ngồi ngay ngắn, mắt nhìn thẳng, chẳng qua là nhịp tim vô cùng dồn dập.

      Tống Kỳ Diễn thấy trong ngực trống rỗng, lại nhìn Cận Tử Kỳ chỉnh vạt áo ngồi ngay ngắn, nhìn mặc dù nhìn thẳng phía trước, nhưng đôi bàn tay lại sống chết mà cào kéo dây an toàn, tâm tình khoái trá cách nào nên lời!

      Giúp đóng cửa xe xong, lúc xoay người thu lại vẻ vô lại, nhìn thấy chung quanh có người kinh ngạc hưng phấn quan sát mình, lập tức đá.

      Cài xong dây an toàn, tựa vào đệm dựa cách thoải mái, quay đầu đối với vẻ mặt hiên ngang lẫm liệt của người phụ nữ huýt gió cái, nheo lại tròng mắt đen hẹp dài mang theo chút ngả ngớn, cố ý kéo dài giọng: “Chưa vui mừng sao?”

      Trong lòng Cận Tử Kỳ nổ lên tiếng động lớn, lại bị nhiều loại tâm tình, vừa quay đầu liền bị hôn lên cánh môi.

      Phản ứng theo bản năng lui về phía sau, nhưng truy đuổi đến, chẳng qua là tay chống bên chỗ ngồi của , nháy cũng nháy mắt mà nhìn chằm chằm, trạng thái nửa bao vây khóa vào trong ngực, làm cho đỏ mặt đến thể đỏ hơn nữa.

      Cố đè xuống phần rung động chân tình, quay đầu nhàn nhạt hỏi: “ phải nên tụ họp ăn mừng thành công sao?”

      Theo như lẽ thường mà , trở thành người thừa kế Tống thị, lại có nhiều lãnh đạo các công ty đến chúc mừng cổ vũ như vậy, làm thế nào cũng nên cùng người ta ăn bữa bày tỏ lòng biết ơn, mà phải lẻ loi mình xuất tại nơi này!

      “Khẩu thị tâm phi.” Từ trong làn môi mỏng của xuất ra bốn chữ đơn giản.

      đỏ bừng mặt, nghẹn đủ hơi, kinh ngạc nhìn : “…”

      nhìn , ngồi xuống ghế lái xong, phát động động cơ xe, “ đón Mỗ Mỗ!”

      muốn làm gì?” Hành vi của khiến cho đoán ra.

      lại nhìn đường xá trước mặt, thẳng vào vấn đề : “Chúng ta có nhà ba người ăn mừng bữa cũng được nữa sao?”
      Last edited: 2/2/15
      SoRi, Thỏ Opbilaula thích bài này.

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 32.1 "Súng bắn nước" bắn ngay mặt của Tống Kỳ Diễn!

      Editor: Tâm Thường Lạc

      Đến vườn trẻ đón Mỗ Mỗ xong, nhà ba người lại Phúc Hạ Lâu dùng cơm trưa.

      Dường như khi Tống Kỳ Diễn dẫn hai mẹ con vừa đứng ở trong đại sảnh, có khách chào hỏi nối liền dứt.

      Hình như, sau vài giờ ngắn ngủi, tin tức Tống Kỳ Diễn tiếp nhận Tống thị truyền ra khắp thành phố S.

      Tống Kỳ Diễn chẳng qua là khách sáo mà hàn huyên mấy câu với bọn họ, tay ôm Cận Mỗ Mỗ, tay được Cận Tử Kỳ khoác lấy.

      nhà ba người, dưới ánh mắt hâm mộ của mọi người, mặt mang theo nụ cười cùng nhau tới.

      vào thang máy, Cận Tử Kỳ mới buông ra, liền chủ động cầm ngược qua, giống như là hai khối nam châm, hai người khác phái hấp dẫn nhau, trừ phi là phải dùng tới tay, nếu nhất định phân tấc cũng rời mà cùng đan chặt mười ngón tay với nhau.

      Cận Tử Kỳ cúi đầu nhìn bàn tay hai người quấn quít, nhếch khoé môi, có chút được tự nhiên lại mơ hồ ngọt ngào.

      "Như vậy làm em trở nên càng ngày càng hư vinh."

      xem qua tựa như cười giỡn mà câu, Tống Kỳ Diễn nghiêng đầu, lại tiến lên đón lấy đôi mắt đẹp điềm tĩnh mà lóng lánh.

      siết chặt tay của , cười khẽ: "Cái này có gì hay mà hư vinh ?"

      Cận Tử Kỳ lại vô cùng nghiêm túc, nhìn chằm chằm ý cười tràn đầy má, " người tuổi còn trẻ đầy hứa hẹn tài giỏi đẹp trai đối với mình che chở chu toàn, phải là mơ ước lớn nhất của tất cả phụ nữ sao?"

      "Cho nên sao?" hứng thú mà ngắm liếc mắt cái, theo sát hỏi ngược lại câu.

      "Loại cảm giác này giống như là thiếu nợ, hơn nữa giống như là tuyết cầu càng lăn càng lớn."

      Tống Kỳ Diễn mặt mày đều nhiễm lên ý cười: "Lời này thích nghe." Dừng lại, tiếp tục : "Nếu như có thể để cho em có cảm giác có tội tốt nhất, như vậy, cả đời cũng thể tách rời rồi!"

      Tầm mắt của Cận Tử Kỳ sớm liếc sang phía khác, lại phát vách thang máy khắp nơi đều là ảnh ngược của đôi mắt sâu thẳm mang theo ý cười của , khiến cho tránh thể tránh, muốn tránh cũng được, cái từ "tự nhiên thanh thản" này cùng khác khá xa.

      Tống Kỳ Diễn mỉm cười mà dời mắt , nhìn sang chỗ những con số thang máy ngừng biến hoá.

      Hai cánh tay đầy thịt của Cận Mỗ Mỗ ôm cổ của ba, đôi tròng mắt đen như quả nho đảo qua đảo lại.

      Hôm nay ở vườn trẻ có là nhiều xinh đẹp đều tìm đến nó chơi chung, từng tiếng tiếng mềm mại mà kêu Mỗ Mỗ, Mỗ Mỗ, còn muốn mời nó về nhà chơi, nhưng mà đến sau lại đều kéo đến người ba ba nó rồi!

      Hừ hừ! Đừng tưởng rằng nó biết, các bé đó cũng dạng như ba ba và mẹ của mình, muốn lấy lòng ba ba của Mỗ Mỗ thôi, mới vừa rồi từ trong nhà vệ sinh xuỵt xuỵt xong, lúc kéo quần lên, nó nghe được các thầy giáo ở trong phòng làm việc vừa ngạc nhiên vừa ca ngợi——

      "Người đàn ông trong tin tức này phải là ba ba của bạn Cận Mỗ Mỗ trong lớp của chúng ta sao? ra ta là chủ tịch tân nhậm của Tống thị, trong đêm, giá trị con người tăng vọt mà!"

      "Ai phải chứ? may là trước kia có ngược đãi Cận Mỗ Mỗ, nếu chúng ta bây giờ công việc cũng khó bảo vệ, các người còn nhớ bạn Hoàng Tử Hiểu lần trước ?"

      " phải thân thể tốt nên đến những thành thị khác xem bệnh, để dễ dàng trị liệu nên chuyển trường rồi sao?"

      Ngay lúc đó Cận Mỗ Mỗ núp ở ngoài cửa, thò ra cái đầu , gian xảo mà đưa mặt nhìn quanh bên trong.

      nó cũng rất tò mò nha, bạn Hoàng Tử Hiểu lâu có tới học!

      giáo viên lắc đầu cái, thần bí hạ thấp giọng : "Đâu nào là thân thể tốt, lần trước phải nó gọi ba ba của nó tới trường học dạy dỗ Cận Mỗ Mỗ sao? Sau lại bị ba ba của Cận Mỗ Mỗ, cũng chính là người đàn ông mọi người thấy được trong tin tức này, quả thực là bị giáo huấn ngược lại trận."

      "Nhà tôi có người thân cùng ba ba của Hoàng Tử Hiểu làm chung công ty, sau lại biết tính sao, nghe người thân của tôi , quản lý phía lấy cớ lung tung, điều động cha của Hoàng Tử Hiểu xuống phía dưới cơ sở rồi!"

      Trong phòng làm việc nhất thời có trận thổn thức bừng tỉnh, được rồi, đây chính là kết quả đắc tội cấp !

      Bạn Cận Mỗ Mỗ gãi gãi cái đầu dưa hấu, mặc dù nghe hiểu lắm, nhưng đại khái hiểu được, nó có ba ba lợi hại, đều đuổi tất cả quái thú chạy rồi!

      Dẫu dẫu cái miệng , buộc lại dây lưng quần, hai tay chắp ở sau lưng, lỗ mũi hướng lên trời mà trở về phòng học.

      Dọc theo đường , rất nhiều bạn xum xoe lấy lòng đếm hết, ra cũng chỉ vài câu như ——

      "Bạn Cận Mỗ Mỗ, bạn đáng , mình có thể cùng chơi với bạn ?"

      "Bạn Cận Mỗ Mỗ, đây là Transformers mình mới mua, bạn có muốn mượn chơi hay ?"

      Thậm chí ngay cả giáo viên. . . . . .

      "Bạn Cận Mỗ Mỗ, phải con thích ăn thịt kho sao? đặc biệt bảo sư phụ đầu bếp nấu riêng cho con chén, chút lát nữa con phải ăn nó hết nha!"

      "Bạn Cận Mỗ Mỗ, nghe em thích bạn ở lớp bên cạnh lâu rồi, giáo cảm thấy nha, các em nhất định rất tương thân tương ái khi ngồi cùng bàn, cho nên quyết định điều bé đó đến lớp chúng ta! Em xem có được hay hả?"

      Hồi tưởng lại buổi sáng ma quỷ quái mà rùng mình, Mỗ Mỗ dùng sức lắc lắc cái đầu của mình. Trong lòng thầm khinh bỉ: đều là đám trứng thúi! Mỗ Mỗ xem thường loại người nịnh hót này!

      Trước kia đều chơi cùng nó, mà còn ở sau lưng nó xấu, tại nó có ba ba rồi, đều tới lấy lòng nó, nó mới thèm để ý tới các bé này! Bất quá, ba ba nó trở thành siêu nhân trứng muối sao?

      Cận Mỗ Mỗ khỏi tò mò ngó sang cha của mình, người khiến cho mới vừa rồi là nhiều ông nhiều bác cúi đầu khom lưng, đôi mắt to chớp xuống: "Ba ba, ba ba có thế khiến cho chú Hoằng đối với ba cũng giống như những ông bác kia sao?"

      Tống Kỳ Diễn nghe vậy chợt nhíu mày, mặt chút gợn sóng, trong lòng cũng là tự động tưởng tượng, dáng vẻ Lục Cảnh Hoằng tâm cao khí ngạo ra vẻ đáng thương với chính mình. . . . . .

      Đúng là đáng giá mong đợi a!

      Vô cùng bùi ngùi, cũng dừng lại cảm khái, bởi vì giả thiết này tuyệt đối là nằm
      mộng giữa ban ngày mà!

      Ngược lại cúi người trước Lục Cảnh Hoằng xác suất còn lớn hơn chút.

      Bất quá, cái chân tướng này thể để cho con trai bảo bối biết!

      Cho nên, Tống Kỳ Diễn đằng hắng cổ họng, cố làm ra vẻ trầm ổn mà hỏi thăm:” Sao thế?”.

      Cận Mỗ Mỗ nhìn sang người cha hình tượng cao lớn, nếu như giống thầy , giống như ngọn núi để cho nó dựa vào, bụng tâm địa gian xảo lại bắt đầu bốc lên , nịnh hót mà ôm sát cổ Tống Kỳ Diễn.

      “Ba ba, tiểu đào nhà chú Hoằng, là xinh đẹp là đáng nha!”.

      Hàng mày thanh tú của Tống Kỳ Diễn khẽ nhíu:” Cho nên thế nào?”.

      “Ba ba, chú Hoằng ba là con cóc đất, cả ngày hướng về phía Kỳ Kỳ là con thiên nga mà chảy nước miếng!”.

      Cận Tử Kỳ ho tiếng, nhưng cũng nghi ngờ mà nhìn về phía con trai mình khoe mẽ--

      Lời này xuất ra từ miệng của người đàn ông thanh quý lạnh như băng đó sao?

      Cận Mỗ Mỗ lại chớp chớp đôi mắt vô cùng trong suốt sạch , mím cái miệng nhắn, gương mặt tức giận bất bình.

      --thế tất yếu để cho baba dạy dỗ chú Hoằng rắm thúi đó phen, là quá đáng!

      Tống Kỳ Diễn nghe xong lại khó được nổi cáu, ngược lại ưu nhã thở dài, với giọng điệu hết sức thong thả mà thoải mái :” Con trai, lúc baba con ban đầu là con cóc cũng có thể hôn mẹ con là nàng công chúa Bạch Tuyết tỉnh dậy, huống chi bây giờ biến thành hoàng tử ếch rồi!”.

      Cận Tử Kỳ nghe thấy khóe miệng co rút, bàn tới, con cóc và con ếch vẫn là thân thích mà.

      Cận Mỗ Mỗ sững sờ nháy nháy mắt, làm sao mà cùng hiệu quả nó mong muốn giống nhau nha! Baba làm thế nào tức giận? Baba nếu tức giận, ai tới giúp Mỗ Mỗ đối phó với chú Hoằng xấu bụng kia chứ?

      Thân thể hít thở vài cái sâu, bình tĩnh bình tĩnh, Mỗ Mỗ muốn cùng baba chuyện đàng hoàng!

      “Baba, mới vừa rồi Mỗ Mỗ sai rồi, chú Hoằng ba là đống phân bò . . . . A!”.

      Còn chưa hết, cái mông cũng bị đánh cái nặng nề!

      Cận Mỗ Mỗ trở tay ôm lấy cái mông bị đánh lén, ai oán mà nhìn chằm chằm Tống Kỳ Diễn hạ độc thủ:” Baba, tại sao ba đánh người ta hả!”.

      Tống Kỳ Diễn lại cười lạnh mà liếc xéo đứa con trai xảo trà này,” Ba ăn muối so với con uống sữa còn nhiều hơn, chỉ nhiêu tâm tư đó mà còn cùng ta đùa bỡn sao? Khi lão tử dùng chiêu khích bác ly gián này còn biết con đag ở nơi nào nữa!”.

      Cận Mỗ Mỗ co rụt cổ lại, con ngươi đen lúng liếng chuyển động lung tung, bị nhìn ra rồi!

      “Còn nữa, lần sau lúc đến tiểu đào nhớ chú ý nước miếng của mình!”

      Hai tay Cận Mỗ Mỗ che mặt của mình, ưm . . . . .Có xuất ràng như vậy sao?

      - - - - - - - - - - -

      Cảm xúc của người bạn Cận Mỗ Mỗ bị baba mình dùng ngôn từ sắc bén đả kích xuống dốc phanh, cúi rũ bả vai xuống, cả bữa cơm cũng ăn mà uể oải mất tinh thần, cuối cùng còn sẩy tay đổ cả khay xì dầu.

      “Kỳ Kỳ, dơ rồi. . . . . . “ Cái miệng nhắn nghẹn ngào, tủi thân mà chỉ chỉ vết bẩn chiếc áo bông của mình.

      Cận Tử Kỳ bất đắc dĩ, chỉ có thể ôm nó đến toilet rửa sạch, bế ngang nó đặt ở bồn rửa mặt, còn nó bắt đầu rầm rì mà giả vờ giả vịt thân thể tròn vo đều dựa vào người Cận Tử Kỳ.

      “Cận Mỗ Mỗ, đừng lộn xộn nữa, nếu Kỳ Kỳ mặc kệ con đó”.

      Cận Tử Kỳ làm bộ muốn rời ngay, Cận Mỗ Mỗ lập tứ biết điều, nhưng cũng ai oán mà nháy mắt mấy cái, mặc cho Cận Tử Kỳ cầm khăn ướt lau chùi khối vết bẩn lớn áo bông của nó.

      Lau cả buổi cũng lau được gì, bên trong nhà vệ sinh phòng bao hẹp đều là mùi nước tương.

      Tống Kỳ Diễn ở bên ngoài chờ đợi có phần sốt ruột, đẩy cửa vào:” Vẫn còn chưa được sao?”.

      Cận Tử Kỳ nhìn mảng lớn vết nước tương, còn cách nào, vứt chiếc khăn ướt đen ngòm, muốn ôm Cận Mỗ Mỗ xuống, Mỗ Mỗ lại đột nhiên kéo vạt áo của :” Kỳ Kỳ, Mỗ Mỗ muốn tiểu chút. . . . .”

      “Được.” Cận Tử Kỳ cúi người giúp nó cởi quần, Cận Mỗ Mỗ lại đẩy tay ra, giọng điệu rất trịnh trọng như có chuyện riêng:” Mỗ Mỗ là nam sinh, Kỳ Kỳ là nữ sinh, nữ sinh thể nhìn lén nam sinh tiểu!”.

      Cận Tử Kỳ bị nó nghiêm trang từ chối làm cho ngượng ngập mà buông tay, nhưng mà, mùa đông rét lạnh, ăn mặc nhiều quần áo, đứa trẻ ở đâu ra sức lực mà cởi được những lớp quần áo kia chứ?

      lúc muốn thuyết phục Mỗ Mỗ che đáy quần, Tống Kỳ Diễn vào:” Để cho .”

      Tống Kỳ Diễn nhếch mày nhìn Cận Mỗ Mỗ khiêu khích:” Ba là nam sinh, cũng có thể chứ?”.
      Last edited by a moderator: 8/2/15

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :