1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ta là chính thê của chàng - Văn Nhất Nhất (Full 112c Đã Có eBook)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Fuu

      Fuu Well-Known Member

      Bài viết:
      330
      Được thích:
      347
      có người chịu báo ứng... còn tra nam sao??? bao giờ mới chịu báo ứng mà tỉnh ngộ ra??? haizzzzzzz, lúc có biết trân trọng đến khi mất rồi mới hối tiếc... hi vọng ko làm hại gì nam 9.
      Thanks nàng ^^

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 82.

      Editor: Linh

      đường về phủ Thái tử, Tần Trạch Dật và Lạc Thấm Nhi ngồi chung chiếc xe ngựa.

      “Tiểu Quân Ức rất đáng . biết đứa của hai vị muội muội có đáng như vậy hay .” Thân mình dựa vào gối, nửa nằm nửa ngồi ngả về sau, giọng điệu Lạc Thấm Nhi mang ý cười, giọng .

      Tần Trạch Dật trả lời, trong mắt xẹt qua cảm xúc phức tạp. Trong đầu bất chợt lên hình ảnh Sở Lăng Húc vui sướng ôm Sở Quân Ức, hình ảnh đám người Triệu Thụy tranh đoạt Sở Quân ức, hình ảnh Thần Viễn ôm Sở Quân Ức trong tay đưa đến trước mặt mình, hình ảnh tay chạm vào Sở Quân Ức lại bị Sở Lăng Húc cướp ...

      “Hai vị muội muội mang thai cũng có gần tám tháng rồi. Thái y Tâm Lam muội muội thân mình có chút gầy yếu, cần lưu tâm nhiều hơn. Như Nhã muội muội thân mình tệ, nhất định vì phủ Thái tử chúng ta thêm tráng đinh.” Sớm biết hôm nay, lúc trước cần gì làm vậy? Trong lòng khinh thường Tần Trạch Dật lúc này hối hận và cam lòng, Lạc Thấm Nhi tiếp tục .

      “Việc này nàng xử lý là được.” Trong lòng phiền chán, Tần Trạch Dật khẩu khí có chút kiên nhẫn.”

      “Lời tuy là vậy, nhưng cũng thiếu được Thái tử điện hạ trấn an. Hai vị muội muội bây giờ đều là người nặng thân mình, chịu nổi ủy khuất, cũng thể bỏ qua. Nghe Ninh An công chúa , hơn nửa năm này Sở đương gia ngay cả sinh ý cũng để ý đến, cả ngày canh giữ bên người Ninh An công chúa, lát cũng chưa từng rời . Gia là người bận rộn, tự nhiên thể quan tâm đầy đủ như Sở đương gia. Nhưng dù sao cũng là con nối dòng Hoàng thất, thể qua loa. Vốn thiếp thân muốn mời Ninh An công chúa đến phủ lại nhiều hơn, nghĩ hai vị muội muội cũng có thể dính khí vui mừng của Ninh An công chúa sinh hai tiểu tử béo mập. Chưa ra khỏi miệng bị Trưởng công chúa đoạt trước...” Lạc Thấm Nhi thao thao bất tuyệt, chuyên chọn chỗ đau của Tần Trạch Dật để dẫm. Có số việc, nếu muốn người biết, trừ khi mình đừng làm. Ví dụ như ngày đại hỷ của phủ Thái tử, Thái tử điện hạ chặn Ninh An công chúa lại bị Sở đương gia tìm người đụng phải. Lại ví dụ như ngày tiểu Vương gia phủ Tiết Vương cưới Trưởng công chúa, trong miệng Thái tử điện hạ gọi tên Ninh An công chúa, mượn rượu giải sầu...

      Tần Trạch Dật bỗng nhiên quay đầu, lạnh lẽo trừng về phía Lạc Thấm Nhi. Ai ngờ Lạc Thấm Nhi sớm nhắm mắt lại, để lại cho Tần Trạch Dật khuôn mặt trầm tĩnh lạnh nhạt.

      Cảm giác được ánh mắt phẫn nộ của Tần Trạch Dật rời , Lạc Thấm Nhi nhắm mắt dưỡng thần khẽ cười tiếng, trong miệng thầm: “Quân Ức, Ức Quân, lại biết hồi ức của Ninh An công chúa chính là...” Thanh của Lạc Thấm Nhi càng lúc càng mờ nhạt, biến mất trong thanh bánh xe ngựa tiến về phía trước.

      Ức Quân sao? Tần Trạch Dật cười khổ thôi. Mặc kệ hồi ức của ai, nàng là chủ mẫu Sở gia. Tiểu nương đuổi theo phía sau la hét phải làm Thải tử phi của nay gả làm vợ người, mẫu thân của người khác. Mà sau khi đẩy nàng ra rất xa mới phát , hóa ra mất nàng, trái tim đau như vậy. Sao phát ra từ sớm đây? Lời thề son sắt, hành động điêu ngoa bốc đồng, đến nay nhớ tới vẫn rành rạch trước mắt. ràng là ràng như thế, vì sao lại xa xôi như vậy? U Nhiễm, nếu Thái tử ca ca hối hận, muội còn có thể tha thứ cho Thái tử ca ca ? , đúng ?

      đường gì trở lại phủ Thái tử, Lạc Thấm Nhi dẫn đầu xuống xe, mặt mỉm cười, nhanh nhẹn rời . Tần Trạch Dật, nữ tử vốn thuộc về ngươi lại bị ngươi tự tay gả cho người khác, cũng đáng sợ. Nếu nữ tử kia sau khi gả cho người khác vẫn nhớ ngươi như trước, cũng đáng sợ. Nữ tử kia lựa chọn quên tất cả bắt đầu cuộc sống mới, cũng vẫn đáng sợ. Đáng sợ chính là, sau khi ngươi nhìn thấy nữ tử kia sống rất tốt mới giật mình phát , ra trong lòng ngươi có nàng. Dù cho ngươi có hối hận cũng thể vãn hồi ngươi từng mắc sai lầm, nữ tử vĩnh viễn lại thuộc về ngươi. Ngươi chỉ có thể xa xa đứng nhìn, nhìn, nhớ, ngóng trông, .... Có lẽ có ngày, ngươi gặp mặt, tai nghe thấy nữ tử kia cho ngươi: Quân Ức, là nhắc nhở phu quân nàng phải thời thời khắc khắc đối tốt với nàng.

      Tần Trạch Dật vừa xuống xe liền có hạ nhân tiến lên bẩm báo, Trắc phi và Tiết phu nhân có chút thoải mái. Tiết phu nhân tự nhiên là Tiết Tâm Lam. Từ sau khi việc Tiết Tâm Lam có thai là , phủ Thái tử cao thấp đều xưng nàng ta là Tiết phu nhân. Hoàn toàn có khinh bỉ khinh thường, làm như thấy lúc trước.

      Cho dù trong lòng có muôn vàn muốn, Tần Trạch Dật vẫn tức khắc chạy đến sân Quý Như Nhã. Dạo này Tiết Tâm Lam và Quý Như Nhã chút yên tĩnh nào. Có thể là bởi vì bụng càng lúc càng lớn, cảm xúc cũng càng lúc càng lớn, muốn cùng càng ngày càng nhiều. Đại khái mà , Quý Như Nhã tì khí lớn hơn Tiết Tâm Lam, Tần Trạch Dật thể trấn an nàng ta trước.

      “Ngươi , Thái tử điện hạ vào phòng Trắc phi?” Nhìn Tiểu nha hoàn trước mắt, mặt Tiết Tâm Lam nhìn ra chút mất hứng nào.

      “Vâng.” Tiểu nha hoàn cũng theo Tiết phu nhân vài tháng, vẫn sợ đến mức hai chân đều thẳng. Tiết phu nhân mắng chửi người, cũng đánh người. Chính là thích dùng ánh mắt còn sức sống gắt gao nhìn nàng, làm nàng sợ đến mức ban đêm dám ngủ.

      biết, xuống !” Chọc chọc ly trà bàn, Tiết U Nhiễm vẻ mặt bình tĩnh. buồn vui, giận vui. Sau nửa tháng, phủ Thái tử xảy ra chuyện lớn kinh thiên động địa. Trắc phi nương nương uống xong chén canh bổ phòng bếp đưa đến, kém chút đẻ non. Tin tức này vừa ra, chỉ có Thái tử điện hạ, ngay cả Hoàng thượng và Hoàng hậu nương nương trong cung cũng bị kinh động, hạ lệnh tra . cũng kỳ quái, từ sau khi Trắc phi và Tiết phu nhân có thai cùng lúc, Tần Trạch Dật liền lệnh phòng bếp đối xử bình đẳng. cách khác, Tiết phu nhân ăn điểm tâm gì, Trắc phi bên này tuyệt đối cũng có mâm như vậy.

      Trắc phi uống canh gì, Tiết phu nhân bên này cũng chén. Mà bây giờ, Trắc phi kém chút đẻ non, Tiết phu nhân lại bình an vô . phải do người nghi ngờ, phải do người có lòng sợ hãi. Thủ đoạn bình thường này của Quý Như Nhã và Tiết Tâm Lam, Tần Trạch Dật để ý. Chỉ cần ảnh hưởng đến đứa , mặc các nàng nháo. Chỉ có điều lúc này đây, Tần Trạch Dật nổi giận. Hậu viện phủ Thái tử của có thể tranh giành tình cảm, cũng có thể đùa giỡn tâm cơ, nhưng chấp nhận được người lòng dạ rắn rết độc hại con nối dòng Hoàng thất. Việc hậu viện, nếu muốn tra phải do Thái tử phi động tay. Vì thế, Tần Trạch Dật lạnh mặt tìm Lạc Thấm Nhi.

      “Nô tì có tội.” Nhìn thấy Tần Trạch Dật, Lạc Thấm Nhi hai lời, trực tiếp nhận tội.

      “Thái tử phi có tội gì?” Tần Trạch Dật tự nhiên hoài nghi chuyện này do Lạc Thấm Nhi gây nên. Nếu Lạc Thấm Nhi muốn động thủ, ra tay sớm từ mấy tháng trước tuyệt đối đơn giản hơn bây giờ. Huống chi nếu Lạc Thấm Nhi muốn động thủ, tuyệt đối ngốc động Quý Như Nhã. Tiết Tâm Lam có hậu trường càng là đối tượng dễ dàng xuống tay hơn.

      “Hậu viện phủ Thái tử xảy ra đại như thế, nô tì khó chối tội này.” Quả Lạc Thấm Nhi muốn cho hậu viện của Tần Trạch Dật yên ổn, nhưng cũng nghĩ muốn động tới hai đứa bé này. Nhất là lòng nàng độc như vậy, hai là Lcaj gia lúc này còn huy hoàng, nàng hoàn toàn lo lắng sau này Tần Trạch Dật nghi kỵ nàng. Chỉ cần Thái tử phi nàng phạm sai, vị Hoàng hậu rơi vào tay người khác.

      “Việc này phải lỗi của nàng, cần để ý. Chính là người độc ác như vậy, thể ở lại phủ Thái tử.” Tần Trạch Dật phải đến tìm Lạc Thấm Nhi khởi binh vấn tội, mà là tìm đến Lạc Thấm Nhi giải quyết xong uy hiếp. Cũng may lần này có để người nọ đắc thủ, nếu có cái vạn nhất, đứa con trong bụng Quý Như Nhã có thể bảo đảm.

      “Việc này nô tì cũng rất nghi hoặc. Phòng bếp bên kia , canh này Tâm Lam muội muội cũng có chén. Nô tì phái người đến hỏi qua, Tâm Lam muội muội cũng uống canh này. Thái y cũng xem qua, Tâm Lam muội muội tất cả đều mạnh khỏe. cách khác, việc này chỉ nhằm vào Như Nhã muội muội.” Nghe việc này, phản ứng đầu tiên của Lạc Thấm Nhi là Tiết Tâm Lam ghen tị làm ra hành động lý trí. Nhưng trực giác cho nàng, Tiết Tâm Lam ngu dốt dẫn lửa thiêu thân như thế. ràng, hoài nghi đến người Tiết Tâm Lam có gì lo lắng.

      “Việc này có lẽ phải là Tâm Lam gây nên. Nàng cần thiết phải làm ra chuyện thương tổn người có lợi cho mình.” Trừ phi Tiết Tâm Lam ngốc đến thể chữa, bằng chính là nàng ta lòng tìm chết.

      “Nô tì cũng cảm thấy phải Tâm Lam muội muội. tình nhìn như đơn giản, nhưng cũng đơn giản. Người phòng bếp , chén canh Tâm Lam muội muội uống là nha hoàn trong phòng Tâm Lam muội muội lấy. Chén của Như Nhã muội muội, là nha hoàn hồi môn của Như Nhã muội muội tự mình bưng về. Theo lý thuyết, Tâm Lam muội muội có việc gì, Như Nhã muội muội lại càng phải có việc gì mới đúng.” Đây mới là điểm mấu chốt. Nha hoàn hồi môn của Quý Như Nhã là người mang đến từ nhà mẹ đẻ, tuyệt đối đáng tin. Phủ Thái tử người nào cũng có khả năng hại Quý Như Nhã, nhưng tuyệt đối phải người Quý gia mang đến. Nhất vinh câu vinh, nhất tổn câu tổn, nha hoàn hồi môn của Quý Như Nhã hiểu đạo lí này.

      Tần Trạch Dật gì, ngón tay gõ xuống bàn, lâm vào trầm tư. phải người phòng bếp, cũng phải nha hoàn hồi môn của Quý Như Nhã, là ai chứ? Trong phủ Thái tử sương mù khắp nơi, Sở gia lại là tràn đầy ấm áp. Sở nãi nãi và Sở phu nhân ôm Sở Quân Ức buông tay, Sở lão gia tranh được, chỉ đành ở bên ngừng lắc lắc trống bỏi hấp dẫn lực chú ý của Sở Quân Ức. Dù là Sở Mộng Văn trầm mặc nhiều ngày mặt cũng có nụ cười, đến gần tò mò chọc chọc khuôn mặt Sở Quân Ức, nắm lấy bàn tay bé của Sở Quân ức. Sở phu nhân nhìn được, hất bàn tay quấy rối của Sở Mộng Văn ra. Sở Mộng Văn ủy khuất thôi, chỉ đành lắc lắc bàn chân của Sở Quân Ức ý chỉ bất mãn.

      “Sở ngốc tử, chàng phải xử lý ngọc bội này thế nào mới tốt?” Tiết U Nhiễm và Sở Lăng Húc trong phòng ngủ, Tiết U Nhiễm lắc lư Dương chi ngọc bội giá trị xa xỉ trong tay, cảm thấy khó xử.

      “Cho Tiểu Quân Ức là được.” Chăm chú nhìn ngọc bội mấy ngày trước ngoài ý muốn thu được, Sở Lăng Húc để ý .

      “Cái này sao có thể tùy tiện đeo? Hoàng thượng Lăng quốc đột nhiên đưa tín vật này cho Tiểu Quân Ức, nghĩ thế nào cũng cảm thấy có điều cầu.” Tiết U Nhiễm càng càng cảm thấy ngọc bội trong tay như củ khoai lang nóng bóng tay, muốn quăng lại cảm thấy có chút ổn.”

      “Đừng suy nghĩ nhiều. có lòng như vậy, chúng ta cầm là được.” Sở Lăng Húc cũng nghĩ tới Tam đệ nhà mình viết thư cho Hoàng thượng Lăng quốc còn nhắc đến Tiểu Quân Ức sinh ra, càng nghĩ đến Hoàng thượng Lăng quốc để bụng như vậy, còn đặc biệt đưa tới ngọc bội bày tỏ chúc mừng.

      “Thôi, cái này trước thu.” Trước mắt cũng có khả năng trả lại, Tiết U Nhiễm cất kỹ ngọc bội sang bên.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 83.

      Editor: Linh.

      Thấy U U thu ngọc bội lại, Sở Lăng Húc cười cười gì thêm. Ám Nhất bẩm báo phủ Thái tử lại xảy ra chuyện. Lần này Sở Lăng Húc định cho U U biết. Cái gọi là mưu này quá mức đen tối, thậm chí có chút máu tanh, thích hợp cho U U nghe.

      “Sở ngốc tử, thiếp nghĩ muốn mang Tiểu Quân Ức về Tiết Vương phủ ở lại mấy ngày.” Do dự hồi lâu, cuối cùng Tiết U Nhiễm hạ quyết tâm hồi phủ nhìn xem. Tuy miệng mẫu phi cần nàng trở về, nhưng trong lòng nàng hiểu hơn bất kỳ ai đây là mẫu phi muốn nàng và Sở gia có khoảng cách. Dù sao cũng là nữ nhi xuất giá, cha mẹ chồng khỏe mạnh, thậm chí còn có tổ tông ở đây, luôn chạy về nhà ngoài cũng tốt. Nhưng nàng vẫn có chút lo lắng. Đại tẩu Trưởng công chúa mang thai hơn năm tháng, phu quân luôn luôn ở bên cạnh, dù có bà bà cũng thể thời thời khắc khắc bồi ở bên cạnh...

      “Được. Ta và nàng cùng nhau trở về.” Biết U U băn khoăn, Sở Lăng Húc gật đầu nhận lời. Nhận được Sở Lăng Húc duy trì, Tiết U Nhiễm bỗng cảm thấy trong lòng có chút chua xót, trong chua xót lại có chút ngọt ngào. Có phu quân như thế, cuộc đời này còn sở cầu. vào Tiết Vương phủ, trước sau như yên tĩnh. Bởi vì có Sở Lăng Húc ở đây, Tiết U Nhiễm thể trực tiếp chạy đến sân của Tiết Vương phi hoặc Trưởng công chúa. hai lời, dẫn Sở Lăng Húc và Tiểu Quân Ức về Quận chúa các của nàng. Nghe Ninh An công chúa và Phò mã hồi Tiết Vương phủ, Tiết Vương phi trông coi Tần Thiên Ngọc uống canh đầu tiên là kinh ngạc, sau đó lập tức khẽ mắng: “Chỉ biết nha đầu kia nghe lời.”

      “U Nhiễm đây là hiếu thuận, nhất định là nhớ mẫu phi rồi.” Uống xong ngụm canh cuối cùng, Tần Thiên Ngọc giúp Tiết U Nhiễm lời hay.

      “Đều là bé ngoan.” Sờ sờ tay Tần Thiên Ngọc, Tiết Vương phi cảm xúc .

      “Mẫu phi mới là mẫu phi tốt.” Khó được Trưởng công chúa làm nũng, Tiết Vương phi nghe vậy trái tim lập tức ấm áp. Nhi tử ở bên người, nữ nhi lại xuất giá, cũng may còn có nàng dâu săn sóc có hiểu biết có thể an ủi. Bây giờ nàng dâu lại sắp vì Tiết Vương phủ khai chi tán diệp, ai có thể cuộc sống của Tiết Vương phi bà trôi qua tốt đây? Cho dù là Tiết Vương gia đoạn thời gian này ngày ngày đến thăm bà, dường như cũng phải vừa mắt như vậy.

      từng oán, từng hận, oán hận quá nhiều đến cuối cùng cũng chỉ còn lại chết lặng. Nhiều năm trôi qua, cuộc sống ở Tiết Vương phủ coi như bình tĩnh. So với các đại gia tộc ngươi lừa ta gạt, lục đục với nhau, nữ chủ nhân Vương phủ bà đây ngược lại là người được thư thái nhất. Nhi tử được người gọi Tiểu Bá Vương Tuyên thành lại hiểu được phải trái ràng; nữ nhi điêu ngoa tùy hứng lại cẩn thủ lễ tiết; tiểu thiếp gì đó cho đến bây giờ đều đáng giá nhắc tới; thứ nữ làm bộ làm tịch ngồi kiệu nâng ra ngoài; dù là Vương gia tương kính như băng nhiều năm cũng vẫn can thiệp vào quyết định của bà...

      Nghĩ như vậy, cũng thư thái ít. Khuê mật năm đó bây giờ là mẫu nghi thiên hạ địa vị cao quý, có quyền thế, phú quý cũng có rồi. phải làm thế nào đây? Biết trái tim Hoàng thượng sớm bị Lạc quý phi qua đời lấy , lại vẫn cam lòng muốn tranh. Tranh nữa cũng sao có thể tranh với người sớm còn ở nhân thế? Trong cung phi tần nhiều như vậy, nếu muốn so đo có năng lực so đo được với mấy người? Cả ngày nghĩ tranh đấu gay gắt, chết ngừng. Ai có thể nàng mệt? Khổ sở trong đó, sợ cũng chỉ có mình nàng có thể biết?

      Nhi tử duy nhất là Thái tử địa vị cao quý, lại thể lo lắng mưu đồ. Cái vị trí kia lại có thể dễ dàng lấy được như vậy? Nhọc lòng thành công dã tràng cũng phải có khả năng. So sánh, chính bà có vướng bận gì, làm vương phi sao phải là loại tiêu dao? Từ khi Sở Lăng Húc và Tiết U Nhiễm mang theo Sở Quân Ức đến, khắp Vương phủ đều là tiếng tiếng cười. Nụ cười mặt Tiết Vương phi càng tươi hơn, chút sầu bi giữa lông mày Trưởng công chúa cũng biến mất, Tiết Vương gia chủ động đến gần ý cười nơi khóe miệng càng ngày càng lớn...

      Bởi vì chuyện Thái tử phi kém chút nữa sinh non nên phủ Thái tử gần nhất rất là yên ổn. Hoàng thượng và Hoàng hậu coi trọng, Tần Trạch Dật và Lạc Thấm Nhi tra , có chút dấu vết để lại, nhưng vẫn chưa sờ thấy chân tướng. Tiết Tâm Lam đóng cửa ra, Quý Như Nhã tâm trạng tốt. Đều sắp lâm bồn, ai cũng thể động. Ngay lúc Lạc Thấm Nhi buồn phiền, Tuệ bên người Quý Như Nhã cầu kiến.

      “Ý Tuệ là tiểu nha hoàn bên người Tiết Tâm Lam có hành vi khác thường?” Lạc Thấm Nhi cảm thấy căng thẳng. Hay là Tiết Tâm Lam? Nếu là nàng ta, động thủ, tại sao lại hạ thủ lưu tình? Dường như có chút hiểu nổi.

      “Dạ. Nha hoàn hồi môn của Kinh Trắc phi cẩn thận nhớ lại, ngày đó trong phòng bếp tiểu nha hoàn bên người Tiết phu nhân có động qua chén canh của Trắc phi.” Gặp nguy hiểm kém chút sinh non, Quý Như Nhã giận dữ, sai người đánh nha hoàn hồi hôn đến chết sống lại. Nếu phải như vậy, nha hoàn hồi môn cũng vì bảo mệnh mà cố gắng nhớ lại. Cũng chính vì vậy mới phát thích hợp bị người bỏ qua. Lạc Thấm Nhi tiếp tục chuyện, chỉ dùng ánh mắt trưng cầu nhìn Tuệ , chờ câu dưới.

      “Lão nô đến phòng bếp chứng thực, ngày đó, tiểu nha hoàn bên người Tiết phu nhân chờ ở phòng bếp từ sớm. Chén canh thứ nhất xuất ra, tiểu nha hoàn ràng bưng lên tay, lại đột nhiên nảy ra ý đổi sang bát thứ hai. Mà chén canh Trắc phi uống đúng lag chén canh thứ nhất tiểu nha hoàn bưng lên lại đặt xuống.” Tuệ mất bình thản hằng ngày, chỉ còn lại hận ý nghiến răng nghiến lợi. Hoàng gia coi trọng nhất là con nối dòng, Tiết Tâm Lam này cũng dám làm như vậy, quả thực là chán sống rồi.

      “Tuệ tìm tiểu nha hoàn bên người Tiết phu nhân đối chất chưa?” Lạc Thấm Nhi ngẩng đầu, nhìn Tuệ vẻ mặt phẫn hận. Việc này đề cập tới còn tốt, nhắc tới rồi dường như có chút bình thường. Cùng là canh trong cái nồi, vì sao phải đổi lại? Chỉ có điều cũng có khả năng chính là tiểu nha hoàn cảm thấy chén canh thứ nhất nhiều bằng chén canh thứ hai, cũng là bình thường.

      “Chưa. Tiết phu nhân mang thai chín tháng chịu được kích thích, lão nô dám làm ầm ĩ.” Mặc kệ thế nào, bây giờ Quý Như Nhã có việc gì. So với việc điều tra chân tướng, đứa trong bụng Tiết Tâm Lam lúc này mới là quan trọng nhất.

      “Tuệ suy nghĩ chu đáo, làm người ta tin phục.” Lạc Thấm Nhi vẻ mặt khen ngợi, lập tức : “Việc này bản phi bẩm báo với Thái tử điện hạ. Tiết phu nhân bên kia, vẫn là tạm thời cần kinh động cho thỏa đáng. Tất cả đợi sau khi đứa sinh ra, lại làm quyết định. Phiền Tuệ chuyển cáo Trắc phi tiếng, việc này Thái tử điện hạ và bản phi chắc chắn giúp nàng làm chủ, tuyệt để nàng nhận ủy khuất.”

      “Thái tử phi minh giám. Lão nô cáo lui trước, bây giờ trở về tốt trấn an Trắc phi.” Nghe lời ấy, Tuệ vội vàng rời . Trong lòng Quý Như Nhã luôn nghĩ chuyện này, khó bảo đảm xảy ra sơ suất. Có Thái tử phi cam đoan, nàng cuối cùng cũng có thể yên tâm dưỡng thai rồi.

      Lạc Thấm Nhi rất ít tìm Tần Trạch Dật, nhưng lần này thể tự mình chuyến. Lần đầu tiên bước vào thư phòng của Tần Trạch Dật, Lạc Thấm Nhi có cảm tưởng gì. Nghe Tiết Tâm Lam từng lấy thân phận nha hoàn hầu trà tiến vào thư phòng của Tần Trạch Dật, ngẫm lại đúng là đáng buồn. Tranh đoạt lâu như vậy, nàng có thể đoán trước kết cục lần này của Tiết Tâm Lam tuyệt thể tốt hơn. Nghe Lạc Thấm Nhi thuật lại tất cả, Tần Trạch Dật ngay tại chỗ ném bút trong tay . rảnh bận tâm tấu chương bàn bị mực nước bôi đen, Tần Trạch Dật đứng dậy, chuẩn bị chất vấn Tiết Tâm Lam. Mặc kệ có phải nàng ta làm hay , hiềm nghi của nàng ta quả là lớn nhất.

      “Thái tử điện hạ đợi . Tiết phu nhân sắp lâm bồn, chịu nổi kinh hách. Việc này phải chậm rãi.”Lạc Thấm Nhi cũng phải giúp Tiết Tâm Lam giải vây, chỉ làm tròn bổn phận của Thái tử phi mà thôi. Nếu vì vậy mà đứa con trong bụng Tiết Tâm Lam bị ảnh hưởng, người bị Hoàng hậu nương nương trách tội đầu tiên chính là Thái tử phi nàng. Nàng muốn cùng Hoàng hậu nương nương qua lại thân thiết, nhưng cũng để bà ta
      mượn cơ hội này chuyện của mình. Hoàng hậu nương nương hận Lạc gia, Lạc gia cũng phải bám váy bà ta mới sống tốt.

      "Nàng chuẩn bị xử lý việc này thế nào?" Dừng lại, Tần Trạch Dật sắc mặt trầm nhìn Lạc Thấm Nhi.

      "Việc này nô tì dám tự mình quyết định, còn phải từ Thái tử điện hạ quyết định." Lạc Thấm Nhi bất động thanh sắc đá phiền toái về cho Tần Trạch Dật. Chuyện này, nàng xử lý thế nào cũng chiếm được chỗ tốt. Nữ nhân của Tần Trạch Dật, tự nhiên phải để tự bản thân Tần Trạch Dật giải quyết. Dường như sớm đoán được Lạc Thấm Nhi trả lời như vậy, Tần Trạch Dật tiếp tục chấp nhất vấn đề này, chỉ chuyển mắt nhìn chằm chằm Lạc Thấm Nhi.

      Ánh mắt tìm tòi nghiên cứu của Tần Trạch Dật làm Lạc Thấm nhi có chút thoải mái, nhưng cũng được cái gì. Cúi đầu tâm tư bay xa, mặc cho Tần Trạch Dật đánh giá. Tần Trạch Dật bỗng nhiên mở miệng: "Thái tử phi thích trẻ con sao?"

      Lạc Thấm Nhi bị hỏi kịp trở tay, kinh ngạc ngẩng đầu nhìn Tần Trạch Dật. có ý gì? Chẳng lẽ muốn nàng vì sinh đứa bé? Đầu óc bị nước vào, hay bị Tiết Tâm Lam làm tức giận đến choáng váng?

      "Đây là lần đầu tiên nhìn thấy Thái tử phi bộc lộ cảm xúc ra ngoài như vậy. Xem ra, dường như Thái tử phi bị dọa." Thấy tác phong lạnh nhạt của Lạc Thấm Nhi bị đánh vỡ, Tần Trạch Dật đắc ý cười .

      " biết Thái tử điện hạ có dự định gì ?" để ý đến đắc ý đáng đánh đòn mặt Tần Trạch Dật, Lạc Thấm Nhi dè dặt cẩn trọng hỏi. Lúc mấu chốt này Tần Trạch Dật bỗng nhiên nhắc đến đứa bé, Lạc Thấm Nhi có chút sờ tâm tư của Tần Trạch Dật.

      "Thái tử phi trả lời bản Thái tử là có thích trẻ con hay trước, đề tài nay mới có thể kéo dài." Gặp được vấn đề thích, Lạc Thấm Nhi hoặc là đá lại cho hoặc là tránh đáp. Chỉ có điều lần này, Tần Trạch Dật nhất định phải lấy được đáp án. Tần Trạch Dật truy hỏi lần nữa, Lạc Thấm Nhi khó có khi lên câu trong lòng: "Tất nhiên là thích!"

      " phải là đứa của mình cũng có thể tận tâm chăm sóc sao?" Ngữ khí của Tần Trạch Dật đột nhiên nghiêm túc hẳn lên. hi vọng quyết định hôm nay vĩnh viễn làm hối hận.

      "Thái tử điện hạ định?" Tần Trạch Dật vừa ra lời này, Lạc Thấm Nhi lập tức hiểu dự định của . Nhưng là còn chưa xác định được Tiết Tâm Lam trong sạch hay , sao Tần Trạch Dật sớm hạ quyết định rồi?

      "Đúng. Bản Thái tử bẩm báo chuyện này với phụ hoàng và mẫu hậu, đứa của Tiết Tâm Lam giao cho Thái tử phi nuôi nâng. Bất luận việc này có phải do nàng ta gây nên hay , nàng ta thích hợp con nối dòng của hoàng thất. Mà người có tư cách nhất, tự nhiên là Thái tử phi." Bỏ qua lần lại lần cam chịu tính, Tần Trạch Dật luôn coi trọng Lạc Thấm Nhi. Tuy bất mãn nàng bày mưu nghĩ kế, nhưng trong lòng luôn kính nể nàng xử thỏa đáng. Nếu giao đứa cho nàng, nhất định được chăm sóc rất tốt.

      Trong đầu vừa chuyển, Lạc Thấm Nhi biết việc này thể qua loa tắc trách. Từ khi câu 'nô tì nhất định phụ Thái tử điện hạ nhờ vả' ra khỏi miệng, vận mệnh của đứa chưa xuất trong bụng Tiết Tâm Lam được quyết định. Vô duyên vô cớ có thêm đứa có quan hệ huyết thống, tư vị trong lòng Lạc Thấm Nhi rất là phức tạp. Mỗi lần cũng Tần Trạch Dật dấu, Lạc Thấm Nhi chưa bao giờ tính sai. Mà lần đấu này, Lạc Thấm Nhi hoàn toàn bại trận.

      Tiết Tâm Lam hoàn toàn biết đứa trong bụng mình bị Tần Trạch Dật làm chủ cho Lạc Thấm Nhi, chỉ ở trong phòng an tâm dưỡng thai. Việc Qúy Như Nhã kém chút sinh non nàng có kha năng biết, nhưng cũng để ở trong lòng. Việc này phải nàng ta làm, ai cũng đừng nghĩ đến người nàng ta. Nếu Qúy Như Nhã vì vậy mà sinh non, đứa trong bụng nàng ta chính là đứa duy nhất của Tần Trạch Dật. Bất luận là Trưởng tử hay Trưởng nữ, nàng ta nhất định mẫu bằng tử quý, nước lên thuyền lên. Nghĩ nghĩ lại, Tiết Tâm Lam cảm thấy có chút đói bụng, ánh mắt tàn nhẫn nhìn tiểu nha hoàn mới đến: "Đều khi nào rồi, còn chưa bưng thức ăn lên?"

      "Vâng." Tiểu nha hoàn mới đến vẻ mặt bình tĩnh, chỉ từ rồi ra ngoài. Nhìn bóng lưng rời của tiểu nha hoàn, Tiết Tâm Lam thấp giọng : " cái bằng cái."

      Tay bám cửa của Tiểu nha hoàn dừng chút, lập tức giống như có việc gì đóng cửa lại. Đứng ở ngoài cửa lúc lâu sau mới chậm rì rì về nhà phòng bếp.
      Last edited by a moderator: 27/1/15
      milktruyenky, trangtrongnuoc, Trâu4 others thích bài này.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 84.

      Editor: Linh + Cẩm Tú chido.

      “Mẫu phi, ngài và phụ vương, còn tốt lắm?” Trong phòng Tiết Vương phi, Tiết U Nhiễm có chút chần chờ hỏi. Nàng cảm thấy phụ vương và mẫu phi có chút thích hợp, cảm giác rất vi diệu, thể ra cảm giác là gì. giống lạnh nhạt lúc trước, nhưng cũng tính là thân thiết. Phụ vương dường như thành tâm nhận sai, cố ý lấy lòng mẫu phi. Còn mẫu phi lại ôn hòa, ra vẻ xa lạ. Tiết Vương phi nhàng vỗ Tiểu Quân Ức ngủ say trong lòng, sắc mặt bình tĩnh : “Hoàn hảo.”

      “Mẫu phi, là phụ vương nghĩ cùng ngài... hòa hảo?” Nghĩ nửa ngày, Tiết U Nhiễm vẫn là dùng hai chữ ‘hòa hảo’. Từ khi nàng biết chuyện đến nay, quan hệ giữa phụ vương và mẫu phi luôn luôn tốt cũng xấu. Lúc nãi nãi còn sống, mỗi lần mẫu phi đến thỉnh an đều bị nãi nãi lôi kéo chuyện nạp thiếp cho phụ vương. Mỗi lần mẫu phi đều im lặng , chỉ ngồi nghe. Nhiều lần bị phụ vương gặp được, sắc mặt phụ vương trầm sai người gọi Nhị phu nhân đến thỉnh an. Sau đó nãi nãi gì nữa. diễღn。đàn。lê。qღuý。đôn

      Kiếp trước, Tiết U Nhiễm cảm thấy nạp thiếp cũng tính là chuyện lớn. Nếu gả cho Tần Trạch Dật, thể thiếu tam cung lục viện. Cho dù trong lòng bất mãn, nhưng cũng thể nhận mệnh. Chỉ cần lòng Tần Trạch Dật ở chỗ nàng, nàng thèm để ý. Sau này gả cho Sở Lăng Húc, nàng thậm chí còn giúp nạp ba phòng tiểu thiếp. Nhưng đời này, sau khi gả cho người trong lòng rồi nàng mới phát giác chuyện nạp thiếp cũng đơn giản như trong tưởng tượng của nàng. Nàng bắt đầu dần dần hiểu kiếp trước mẫu phi ở trước mặt nãi nãi chịu ủy khuất, cũng bắt đầu chậm rãi phát phụ vương như có như che chở mẫu phi.

      “Nhiều năm như vậy, có cái gì mà hòa hảo hay hòa hảo chứ? Còn phải là ngày trôi qua giống nhau.” mặt Tiết Vương phi nhìn ra buồn vui, dường như phải chuyện của mình.

      “Mẫu phi, ngài hận phụ vương sao?” Nếu đời này Sở ngốc tử dám nạp thiếp, nàng chắc chắn làm ầm ĩ cho Sở gia gà chó yên. Nhưng nhà quan thể so với nhà thương. Có quý phủ nào mà hai thứ tử thứ nữ? Càng cần phải Hoàng thất. Trừ Tần Trạch Dật, các hoàng tử công chúa khác đều là thứ tử thứ nữ. Dù là Cố Luân Trưởng công chúa thân phận tôn quý, cũng là Trắc phi của Thái tử năm đó sinh ra. Mẫu phi cũng sống trong nhà quan, loại chuyện này thấy ít hơn nàng.

      từng hận. phải hận ông ấy nạp thiếp, mà hận thiếp này đến đúng lúc. Ngắm nhìn bốn phía, nhà ai hai người thiếp? Phụ vương ngươi có thể kiên trì chỉ có Nhị phu nhân, kỳ là khó có được. Chính là, vẫn để ý, vẫn buông được.” Thanh nhàng mang theo cảm giác như có như , ký ức đó có ngọt có khổ, đúng sai trong đó khó phân biệt.

      “Mẫu phi...” Tiết U Nhiễm qua, cách Sở Quân Ức ôm Tiết Vương phi. Mặc kệ thế nào, nàng vẫn đứng bên phía mẫu phi.

      “Cẩn thận cẩn thận, đừng đẩy Tiểu Quân Ức. Mẫu phi bó tuổi, cái gì nhìn chưa thấu? Còn cần con đến an ủi? tốt sống cuộc sống của mình, đừng để người dài mắt chạm đến người, là mẫu phi được an ủi rồi.” Kéo suy nghĩ về, Tiết Vương phi cười . Người đến già, nửa đời cứ trôi qua như vậy. Cũng biết có thể sống thêm được mấy năm, còn có cái gì để so đo? Mắt thấy đôi nhi nữ đều thành thân, cũng đều hòa thuận mĩ mãn, với bà mà cảm thấy mỹ mãn.

      “Chuyện này cũng phải nhìn những người đó có dám hay ! Ngài thực cho rằng nữ nhi của ngài dễ bắt nạt?” Tiết U Nhiễm vẻ mặt tự tin, ràng là bộ dáng đắc ý lại làm người nhìn cảm thấy vui vẻ. mặt Tiết Vương phi lập tức tràn đầy ý cười, có lệ : “Được được được, con lợi hại nhất!” ra trong lòng cũng lo lắng lắm. U Nhiễm là công chúa đại vị cao quý lại gả cho Sở gia, Sở gia nào dám làm nàng tức giận? die»n。dٿan。l«e。qu»y。d«on

      Huống chi cho đến bây giờ U Nhiễm cũng phả người biết nén giận, nếu có chuyện gì người thứ nhất hay ho chính là Sở gia. hơn năm trôi qua, bà xem như thấy ràng, Sở Lăng Húc cũng biết đau người, hoàn toàn để U Nhiễm chịu chút ủy khuất. Bây giờ U Nhiễm lại giúp Sở gia sinh đứa bé mập mạp, có thể thể bỏ qua công lao. Tiếp qua đoạn thời gian nữa, Kỳ Văn từ chiến trường trở về, công huân chức quan nhất định là thể thiếu, càng có thêm người lo lắng cho U Nhiễm. Cho dù bà bà Vương gia sau trăm tuổi, cũng sợ U Nhiễm có chỗ dựa vững chắc.

      “Dù sao người nhà chúng ta đều phải tốt. Phụ vương khỏe mạnh, mẫu phi khỏe mạnh, ca ca khỏe mạnh, đại tẩu khỏe mạnh, ta và Tiểu Quân Ức cũng phải tốt.” Tiết U Nhiễm nhắc đến mỗi người xong, dưới ánh mắt trêu đùa của Tiết Vương phi đỏ mặt bỏ thêm câu, “Sở ngốc tử nhà ta cũng phải tốt.”

      “Chỉ có con thích lảm nhảm. Nào có ai gọi phu quân mình là ‘ngốc tử’? Cũng sợ người khác chê cười.” Đặt Sở Quân Ức vào nôi ở bên cạnh, Tiết Vương phi vươn tay chỉ chỉ cái trán của Tiết U Nhiễm, cười khẽ oán trách. Nhất thời sơ ý lỡ miệng, Tiết U Nhiễm ngượng ngùng le lưỡi, giải thích: “Cũng chỉ trước mặt ngài, trước mặt người ngoài sao dám có cấp bậc lễ nghĩa như vậy?”

      “Biết cấp bậc lễ nghĩa con còn luôn luôn về nhà mẹ đẻ? Sở nãi nãi và bà bà con đều là người tốt tính, so đo với con. Con làm nàng dâu cần đắn đo cấp bậc lễ nghĩa?” Nhắc tới việc này, Tiết Vương phi niệm Tiết U Nhiễm vài câu. Người Sở gia cho Tiết Vương phủ mặt mũi, Tiết Vương phủ tự nhiên cũng thể ỷ thế ức hiếp người. Làm chu toàn tất cả cấp bậc lễ nghĩa, U Nhiễm mới bị người khác bắt được linh tinh.

      “Được rồi được rồi, ngày mai con mang theo Tiểu Quân Ức trở về còn được sao?” Biết mẫu phi mình lo lắng, Tiết U Nhiễm thuận theo . Vốn cũng muốn về Sở gia, Tiểu Quân Ức đầy tháng, Sở ngốc tử lại tiếp tục quan tâm đến sinh ý Sở gia thể nào nổi rồi. Tam đệ Kinh Triết ánh mắt càng ngày càng ai oán, dù là công công cũng bắt đầu rảnh rỗi ở nhà mặc kệ buôn bán rồi.

      “Vậy con hãy với Đại tẩu tiếng. Mẫu phi phải chuẩn bị chút đáp lễ cho con mang về Sở gia.” Ra hiệu cho Vương ma ma trông Tiểu Quân Ức, Tiết Vương phi xong liền đứng dậy chuẩn bị rời . Biết mẫu phi lại muốn giúp mình phô trương, Tiết U Nhiễm cũng ngăn cản, lần sau lại mặt mang thêm nhiều chút lễ vật trở về là được.

      Ngày hôm sau, Sở Lăng Húc và Tiết U Nhiễm mang theo Sở Quân Ức trở lại Sở gia. Tất nhiên, phía sau còn có mấy rương đại lễ. Nhìn thấy Sở Quân Ức, Sở nãi nãi và Sở phu nhân cười khép được miệng. Thấy còn có mấy rương đại lễ, hai người miệng ‘khách khí’, trong lòng lại bắt đầu tính toán lần sau U Nhiễm về Tiết Vương phủ nên đáp lễ thế nào mới mất cấp bậc lễ nghĩa. Tiết U Nhiễm và Sở Lăng Húc nhìn nhau cười, mặc cho hai vị trưởng bối bận rộn.

      Lại tháng trôi qua, trong phủ Thái tử phong vân biến hóa. Đầu tiên là Quý Như Nhã sinh con , khóc lớn thôi. Tần Trạch Dật đối xử lạnh nhạt, Lạc Thấm Nhi lời an ủi. Còn Tiết Tâm Lam lại nằm giường vuốt bụng cười quỷ dị. cách mấy ngày, Tiết Tâm Lam sinh con trai. Chỉ là sau lúc vui mừng, đứa bé lại bị ma ma đỡ đẻ ôm . Nghe là trực tiếp đưa vào sân Thái tử phi. Từ đầu đến cuối, Tiết Tâm Lam ngay cả liếc mắt nhìn đứa cái cũng được. Tiết Tâm Lam lòng tràn đầy oán hận, hét to giống như bị điên rồi, lại bị lấy cớ ở cữ thể ra ngoài nhốt lại. Như thế rất tốt, Quý Như Nhã vốn muốn gặp con ruột bỗng nhiên vui vẻ. Mỗi ngày ôm nữ nhi lúc trước ghét bỏ cười ha ha, trong miệng hừ : “Có mệnh sinh nhi tử, lại có phúc khí nuôi con.”

      Nhìn đứa khóc oa oa trước mắt, Lạc Thấm Nhi do dự lát cuối cùng nhận lấy/ Cướp đứa của người khác phải ý nàng, cũng phải nàng mong muốn. Nhưng thánh chỉ hạ, đứa Tần Tử Huyền được ghi dưới danh nghĩa của nàng, nghiêm lệnh phải trông coi cẩn thận, thể có sai lầm. Đối với Tần Tử Huyền, Tần Trạch Dật nhìn lại cảm thấy đáng như Sở Quân Ức. Hưng trí rã rời ngồi lát, sau đó là có công vụ muốn xử lý đứng dậy rời . Lạc Thấm Nhi muốn gặp Tần Tử Huyền như Tần Trạch Dật.

      Khuôn mặt nhắn nhiều nếp nhăn tuy rằng đẹp mắt, nhưng khuôn mẫu vẫn có thể nhìn ra hai. Đứa này tiếp qua đoạn thời gian nữa, chỉ sợ cũng là oa nhi hồng hào. Tuệ cũng , đứa này lớn lên giống Tần Trạch Dật lúc còn bé. Bộ dáng Tần Trạch Dật có mắt đều thấy, Tần Tử Huyền về sau sợ là nhất định cũng thua kém. So ra kém Sở Quân Ức nhà An Ninh công chúa, nhưng đến mức xấu. Quan trọng nhất là, Tiểu Quân Ức là nhà Ninh An công chúa, Tần Tử Huyền là danh nghĩa của bản thân. di»ễn♡đàn♡l«ê♡quý♡đ»ôn

      Suy nghĩ như vậy, Lạc Thấm Nhi càng thêm muốn gặp Tần Tử Huyền trong ngực. Ngươi cùng ta có duyên như vậy, liền tạm thời sống nương tựa lẫn nhau ! Nếu như về sau ngươi có thể có năng lực chống lại cha ngươi, muốn tìm về mẹ ruột của mình, ta nhất định ngăn cản. Nếu cả hai đứa đều được bình an sinh ra, chuyện Quý Như Nhã thiếu chút sinh non liền được đưa lên lộ trình. Loại tai họa này, ngày trừ chính là tai họa ngầm, dám đảm bảo chuyện này lặp lại. Tuyên Nguyên tháng mười, năm mười mát mẻ chậm rãi kéo tới.

      Sau giờ ngọ, Tần Trạch Dật và Lạc Thấm Nhi cao cao tại thượng ngồi ở chính vị. Tiểu nha hoàn bình tĩnh, cung kính quỳ mặt đất, chút lo lắng, sợ hãi.

      "Ngươi theo bên người Tiết phu nhân được bao lâu?" Nhìn tiểu nha hoàn có chút nào sợ hãi, Lạc Thấm Nhi nghĩ bên trong việc có chút kỳ lạ, tất nhiên mọi chuyện đều có nguyên nhân. Thu lại vẻ mặt nghiêm túc, giống như hỏi việc nhà.

      "Hai tháng." Tiểu nha hoàn né tránh trả lời. Hai tháng, cũng chính là tháng tám, chính là lúc Tiểu Quân Ức nhà An ninh công chúa làm tiệc rượu đầy tháng. Lạc Thấm Nhi nhìn vẻ mặt tiểu nha hoàn có chút ác ý nào, cũng vòng quanh, trực tiếp hỏi: "Hơn tháng trước chuyện trắc phi thiếu chút nữa đẻ non ngươi có gì để giải thích?"

      "Là nô tỳ làm." Dường như chỉ chờ ngày này đến, mặt tiểu nha hoàn ra nụ cười thoải mái, thẳng thắn thú nhận.

      Tần Trạch Dật vô cùng tức giận, mắt thấy phát tác, Lạc Thấm Nhi đúng lúc đè tay lại, ôn nhu hỏi: "Có thể xem vì sao phải làm như vậy ?" cảm thấy tiểu nha hoàn này là người độc ác, nàng lại càng muốn biết lý do thực .

      Tiểu nha hoàn ngẩng đầu, nghiêm túc nhìn Lạc Thấm Nhi rất lâu, cuối cùng chậm rãi ra nguyên nhân.

      Hóa ra, nha hoàn hầu hạ Tiết Tâm Lam là tỷ tỷ ruột của nàng. Cha mẹ hai người mất sớm, thuở liền bơ vơ nơi nương tựa, chịu khổ chịu đói là chuyện thường xảy ra. Sau bị bọn buôn người lừa bán, mỗi ngày đều phải chịu đòn. Dần dần, tính tình tỷ tỷ càng ngày càng yếu ớt, càng ngày càng nhát gan.

      Có lẽ là ông trời thương xót, sau khi bị bọn buôn người mua bán lại, hai tỷ muội đều được vào phủ Thái tử. Vốn tưởng rằng từ nay về sau cần phải lưu lạc giang hồ, có thể trải qua những ngay an ổn. Thế nhưng, tất cả mong muốn đều bị Tiết Tâm Lam làm hỏng.

      Tiết Tâm Lam mới vừa vào phủ chính là hai tỷ muội các nàng hầu hạ. nghĩ tới sau khi thành Tiết phu nhân, tỷ tỷ lại có thể tiếp tục thành nha hoàn của Tiết Tâm Lam. Chỉ là lúc này Tiết Tâm Lam còn dễ hầu hạ như trước. Tỷ tỷ thường len
      lén với nàng: "Tiết phu nhân mắng chửi người, cũng đánh người. Chỉ là lúc tức giận dùng đôi mắt còn sức sống gắt gao nhìn nàng, dọa nàng sợ tới mức ban đêm dám ngủ." Tỷ tỷ ban đêm ngủ ngon giấc, ban ngày tránh khỏi việc tinh thần tốt. Cứ như vậy, Tiết Tâm Lam dường càng thích trầm trừng tỷ tỷ.

      Tháng tám, ngày thái tử điện hạ và thái tử phi ra ngoài trở về, Tiêt Tâm Lam biết Thái tử điện hạ hồi phủ liền thăm trắc phi trước, cũng rất mất hứng. Lại dùng đôi mắt còn sức sống gắt gao nhìn tỷ tỷ, tỷ tỷ bị dọa đến làm vỡ chén thuốc của Tiết Tâm Lam.

      Tỷ tỷ theo Tiết Tâm Lam mấy tháng, Tiết Tâm Lam biết tỷ tỷ nhát gan chịu được hù dọa. Nhưng lúc này Tiết Tâm Lam nổi giận, nàng ta đánh cũng mắng, ngược lại trầm nhìn tỷ tỷ chằm chằm, lần này chính là mấy canh giờ. Tiết Tâm Lam cho tỷ tỷ dời tầm mắt, phải bốn mắt nhìn nhau. Còn nếu tỷ tỷ dám nhìn chỗ khác bán muội muội của nàng . Tỷ tỷ sợ hãi, liền quỳ rạp xuống đất đau khổ cầu xin.

      Nhưng là bất kể tỷ tỷ cầu xin như thế nào, Tiết Tâm Lam vẫn chịu buông tha cho tỷ tỷ. Tối đó, có lẽ là Tiết Tâm Lam đói bụng, cũng có lẽ là mệt mỏi, cuối cùng là bỏ qua cho tỷ tỷ. Đêm hôm đó, tỷ tỷ trở về phòng liền ôm nàng lộn xộn, sinh sôi bị Tiết Tâm Lam dọa ra bệnh.

      Ngày thứ hai, Tiết Tâm Lam với quản trong phủ rằng tỷ tỷ tay chân sạch , làm việc tận tâm, đuổi ra tỷ tỷ khỏi phủ. Nàng cầu xin quản , quản còn Tiết phu nhân nhân từ, đánh chết tỷ tỷ là ban phước rồi, để cho nàng thay thế tỷ tỷ hầu hạ Tiết phu nhân cho tốt.

      "Sau đó sao?" chấn động là có khả năng. Phủ Thái tử ít nha hoàn cũng phải chuyện lớn gì, quản cũng chú ý quá nhiều. Thế nhưng Lạc Thấm Nhi lại có dự cảm tốt, vị tỷ tỷ kia, có phải hay ....

      "Việc chỗ Tiết phu nhân nhiều lắm, nhưng cũng rời được. Năm ngày sau nô tỳ mới tìm được cơ hội len lén cầu xin quản ra phủ. Thế nhưng Tuyên thành lớn như vậy, biển người mênh mông, nô tỳ căn bản biết phải nơi nào tìm tỷ tỷ. Nghĩ tỷ tỷ nhát gan, thấy người là sợ, nô tỳ liền tới chỗ hẻo lánh tìm. Sau lại...." Tiểu nha hoàn đến chỗ này nghẹn ngào ra lời. Lạc Thấm nhi hung hăng cầm lấy tay Tầm Trạch Dật, móng tay dài đâm vào lòng bàn tay Tần Trạch Dật. Nàng muốn mở miệng cần nữa, thế nhưng mở miệng, lại thể phát ra thanh. Tiểu nha hoàn trấn định lại, tiếp tục : "Sau đó, nô tỳ tìm được tỷ tỷ bên bờ sông ngoài thành, lúc đó tỷ tỷ điên rồi. Tỷ tỷ quần áo tả tơi, thậm chí còn bị người khác làm nhục. Tỷ tỷ nhận ra ai, chỉ liều mạng hô 'Van cầu ngươi, buông tha cho ta'. Có lúc kêu 'Tiết phu nhân', có lúc lại kêu 'Súc sinh'. Nô tỳ biết 'Súc sinh' là ai, thế nhưng nô tỳ biết 'Tiết phu nhân' là ai."

      Nghe đến đây, Lạc Thấm Nhi thiếu chút nữa kinh hô thành tiếng. Tại sao có thể như vậy? Tần Trạch Dật rút bàn tay bị Lạc Thấm Nhi bấm tới mức ra tia máu về, trái lại quay qua cầm bàn tay run rẩy của Lạc Thấm nhi. nghĩ tới Tiết Tâm Lam lại có thể đối dãi với hạ nhân như vậy. Dù là đánh, dù là mắng, dù cho trực tiếp đuổi ra khỏi phủ đều quá đáng. Nhưng nàng ta sao có thể dùng cách đáng sợ như vậy? Phá hủy tâm trí người cần phải có bao nhiêu tàn nhẫn mới có thể làm được? ràng chỉ có chút ân oán , làm sao có thể dằn vặt tiểu nha hoàn cả ngày hầu hạ nàng ta? được, tuyệt đối thể thả Tiết Tâm Lam ra. Người như thế, vĩnh viễn cũng đừng nghĩ nhìn thấy con trai của nàng.

      Tiểu nha hoàn cúi đầu, tự mình : "Sau đó, nô tỳ mua thuốc nạo thai. Nô tỳ muốn hại trắc phi nương nương, nô tỳ chỉ dùng chút, chỉ muốn Tiết Tâm Lam bị hoài nghi mà thôi. Nô tỳ nghĩ, nếu trắc phi nương nương tức giận, chừng dạy dỗ Tiết Tâm Lam. Như vậy, Tiết Tâm Lam có ngày lành."

      "Vì sao ngươi trực tiếp đổ thuốc trong tay vào thuốc an thai của Tiết Tâm Lam? Nếu hài tử trong bụng Tiêt Tâm Lam mất , phải càng bớt việc?" Tần Trạch Dật vẫn ngồi bên cạnh mở miệng hỏi. Nếu là , nhất định càng thêm quyết tuyệt chứ phải quanh co như vậy. Ai cũng biết, chỉ cần đứa bé của Tiết Tâm Lam sao, Tiết Tâm Lam còn có bùa hộ mệnh. Nếu Qúy Như Nhã có việc gì, vì đứa bé trong bụng Tiết Tâm Lam, chuyện này có khả năng giải quyết được gì.
      Last edited by a moderator: 2/2/15
      milktruyenky, trangtrongnuoc, Trâu5 others thích bài này.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 85.

      Editor: Cẩm Tú

      "Nô tỳ chỉ muốn trút giận cho tỷ tỷ, nô tỳ muốn thương tổn hài tử." Tiểu nha đầu lắc đầu, kiên quyết . Tần Dạch Trật hồi gì, còn Lạc Thấm Nhi trong nháy mắt liền thích tiểu nha hoàn lương thiện này, giọng hỏi :"Tỷ tỷ ngươi tại khỏe chưa?"

      "Thái tử điện hạ, thái tử phi nương nương, việc này liên quan tới tỷ tỷ. Đêu là lỗi của nô tỳ, nô tỳ chết cũng cam nguyện. Xin bỏ qua cho tỷ tỷ, van cầu các ngài." Bỗng nhiên tiểu nha hoàn kinh hoảng, mạnh mẽ dập đầu.

      "Ngươi đừng khẩn trương, bản phi chỉ là muốn hỏi xem tỷ tỷ ngươi tại khỏe chưa, có ý gì khác!" mặt Lạc Thấm Nhi tràn đầy chân thành. Tiểu nha hoàn nơm nớp lo sợ nhìn Lạc Thấm Nhi, có chút chần chờ : "Nô tỳ mang tỷ tỷ an trí ở ngoài thành của hộ nông gia, cầu xin đại nương nông gia kia chăm sóc."

      "Ngươi thể ở lại phủ thái tử, tốt nhất hãy mang theo tỷ tỷ ngươi rời khỏi tuyên thành. Sau đó ngươi mang bức thư bản phi viết đưa cho phủ Lạc gia đại tướng quân, có người Lạc gia an bài cuộc sống sau này cho ngươi và tỷ tỷ ngươi." đến giúp đỡ, người Lạc Thấm Nhi nghĩ đến đầu tiên là Lạc gia. Đối với tỷ muội số khổ này, nàng nghĩ quá khó khăn.

      "Nô tỳ cảm tạ đại ân đại đức của thái tử phi ." Vốn tưởng rằng khó thoát khỏi cái chết, tiểu nha hoàn nghe vậy quá đỗi vui mừng, liên tục dập đầu cảm tạ.

      " được!" Bỗng nhiên Tần trạch dật lên tiếng , cắt đứt lời cảm ơn của tiểu nha hoàn.

      "Thái tử điện hạ!" Lạc Thấm Nhi tức giận trừng mắt Tần Trạch Dật. Nếu ngay cả chuyện này cũng thể bỏ qua, nàng đúng là nhìn lầm . Ra lực rút bàn tay bị cầm về, Lạc Thấm Nhi phát cử chỉ hai người lúc này có chút thân thiết.

      "Ngươi đến phòng quản nhận ít bạc, sau đó có người đưa ngươi rời ." Tần trạch dật xong liền đứng lên, ra ngoài. Lưu lại Lạc Thấm Nhi còn kinh ngạc và tiểu nha hoàn quì mặt đất. Chuyện Quý Như Nhã thiếu chút nữa đẻ non cứ như vậy bỏ qua. Tiểu nha hoàn rời đem tới bất kì chú ý nào cho phủ thái tử . Ngoại trừ Tần Trạch Dật và Lạc Thấm Nhi, người nào biết được chân tướng.

      Hôm sau, Lạc Thấm Nhi và Tần Trạch Dật khôi phục lại quan hệ bình thản như trước. Tần Trạch Dật tiếp tục kế hoạch đoạt vị của mình, Lạc Thấm Nhi lại bắt đầu những ngày làm mẫu thân. Quí Như Nhã ngược lại thường xuyên hớn hở ôm nữ nhi Tần Vũ tới trước xuyến môn, Lạc Thấm Nhi lơ đễnh, mặc kệ nhặt chua mang dấm.

      Qua đủ tháng,sân viện Tiết Tâm Lam vẫn lặng yên im ắng, phòng cửa đóng kín. Ngoại trừ mỗi ngày có hạ nhân đưa cơm đến đây, còn được gặp lại những người nào khác. Tiết Tâm Lan muốn nháo cũng ai cổ vũ. Muốn khóc, lại chỉ có thể quay sang nhìn căn phòng bóng người mà rơi lệ mình. Nàng ta từng đem ý chí tinh thần sa sút của mình nhốt lại trong căn phòng này hơn tháng.

      Tính toán lâu như vậy, cứ tưởng rằng nàng lại rơi vào tình cảnh như ngày hôm nay. Lại thể ngờ, càng lúc càng thê thảm. Khi đó nàng chẳng qua chỉ mất cưng chiều của thái tử. Thời khắc này ngay cả con trai của mình cũng bị ôm . Nàng cam lòng, nàng muốn chính miệng hỏi Tần Trạch Dật vì sao lại đổi xử với nàng như vậy. Ngay cả Tiết U Nhiễm, Tần Trạch Dật chán ghét cực kì nhưng vẫn tìm đệ nhất thương gia Tuyên Quốc mà gả . Nàng cho là mình phải tốt hơn Tiết U Nhiễm, ít nhất cũng vào được cửa phủ thái tử. Cho dù vào cửa sau, nàng cũng có cơ hội xoay người. Nhưng bây giờ, mọi nỗ lực của nàng đều uổng phí. Nghĩ muốn giãy giụa, cũng thể nghĩ ra mưu kế nào. Bởi nàng căn bản hiểu vì sao mình lại bị đối xử như vậy.

      Dường như thoáng, nàng bị phủ thái tử cấm đoán. ở thời khắc Tiết Tâm Lan suy nghĩ, ngoài cửa truyền đến tiếng trẻ con khóc yếu ớt. Tiết Tâm Lam mừng rỡ như điên, liều mạng đẩy cửa phòng muốn ra ngoài.

      "Tiết kiệm sức lực ! Có cố nữa ngươi cũng đừng hòng ra ngoài." Â thanh có chút hả hê của Quí Như Nhã vang lên, Tiết Tâm Lam ngừng đẩy cửa.

      "Quý như nhã, tại sao là ngươi?" Mối thù sâu sắc xông lên đầu, giọng Tiết Tâm Lam bén nhọn mà kinh người. Quý Như Nhã khẽ vỗ về Tần Vũ bị dọa khóc: "Ngoan ngoãn đừng khóc a! Nương dẫn ngươi gặp đệ đệ ngươi. Nhìn đệ đệ ngươi khóc nữa rồi!" diễღn。đàn。lê。qღuý。đôn

      "Quý Như Nhã, ngươi chờ chút." Tiết Tâm Lam sắc mặt đại biến, vội vàng thấp giọng nỗ lực giữ Quí Như Nhã ở lại.

      "Tiết Tâm Lam, ngươi cảm thấy ngươi có tư cách bảo ta đứng lại? Hi vọng hão huyền, đời này căn bản có con của ngươi, chỉ có tiểu hoàng tử của thái tử phi." Quý như nhã vẻ mặt đắc ý, ngôn ngữ lộ vẻ trào phúng. Cứ tưởng rằng gặp địch thủ lớn, nghĩ tới kích chịu được.

      "Ngươi bậy! Đó là nhi tử của ta, là nhi tử ta hoài thai mười tháng sinh ra." Tiết tâm lam sắc mặt dữ tợn, liều mạng đập cửa, có dáng vẻ muốn phá luôn cánh cửa. Quý như nhã có chút kinh hãi lui về phía sau vài bước, thanh lớn đủ truyền vào tai Tiết Tâm Lam : "Thánh chỉ hạ xuống, ngươi có kêu trời cũng được. Được rồi, hình như ngươi còn chưa biết tiểu thế tử tên gì ?"

      Tiết tâm lam bỗng nhiên yên tĩnh lại, tâm nhắc tới cổ họng, chờ đợi Quý Như Nhã tiếp.

      "Con người của ta hay xấu xa, lúc này lại muốn cho ngươi biết. Mà thôi mà thôi, chờ ngày nào ngươi ra khỏi cánh cửa này được, tự mình hỏi !" Quý Như Nhã cười đắc ý vài tiếng , nghênh ngang rời .

      Tiếng khóc nỉ non của trẻ con càng ngày càng xa, Tiết Tâm Lam cả người như mất tất cả khí lực. . Khuôn mặt bi thương, chán nản té mặt đất. Từng giọt nước mắt từ cặp mắt buồn bã thất sắc rơi xuống, xẹt qua gương mặt xinh đẹp, rơi trước vạt áo. Thấm ướt cả y phục đơn bạc, dập tắt tất cả mong muốn.

      Biết được kết thúc thê lương của Tiết tâm Lam, Sở Lăng Húc trầm mặc hồi, sau đó phân phó Ám Nhất rút tất cả cơ sở ngầm . Hậu viện của Tần Trạch Dật cần động thủ, tự nó loạn rồi. Việc này vẫn dự định báo cho U U biết, muốn để việc trong đại trạch viện tối tăm kia làm bẩn tai U U.

      Từ khi có Sở Quân Ức, Tiết U Nhiễm ngày càng thích ý. Sở Mộng Văn dường như cũng thông suốt, từ từ lại bắt đầu qua lại viện Tiết U Nhiễm. Nhìn tiểu nương vốn nên đơn thuần vui sướng nay thỉnh thoảng lại lên vẻ u sầu, Tiết U Nhiễm vung tay, mang Sở Mộng Văn ra phố.

      Lúc ra cửa, Sở Quân Úc được Sở nãi nãi và Sở phu nhân giữ lại. Tiết U Nhiễm liền lôi kéo Sở Mộng Văn , Tư Nguyệt cùng Tề Phong theo sát phía sau.

      Có lẽ đường náo nhiệt khiến Sở Mộng Văn mê mẩn, hay chính vì Sở Mộng Văn khó có được cơ hội ra ngoài tự do khiến nàng tạm thời buông xuống, nụ cười mặt cũng dần thản nhiên. còn tươi đẹp long lanh, lại có chút ý vị thanh cao.

      Thấy cảnh này, Tiết U Nhiễm cố nén chua xót trong lòng, lặng lẽ quay đầu , trải qua thử thách tình , Mộng Văn trưởng thành, cũng thành thục. Thế nhưng thay đổi này, cũng quá đau đớn!

      Sau khi tùy ý dạo hồi, Sở Mộng Văn đề nghị quay về khách duyệt lâu nghỉ ngơi lát. đến khách duyệt lâu, Sở Mộng Văn ăn ít điểm tâm ở đây, nhưng lại chưa bào giờ đích thân qua. Dĩ vãng người nọ luôn mang riêng về cho nàng. tại người kia rồi, nàng phải tự mình .

      Tiết U Nhiễm nhiều, trước dẫn đường. Trong lòng khỏi thầm mắng : Sở ngốc tử, chàng còn đem Sở Thạch về, ta để yên cho chàng!

      Đến trước khách duyệt lâu, Tiết U Nhiễm và Sở Mộng Văn vừa chuẩn bị vào, bên cạnh đột nhiên có người nhảy ra, giành cửa muốn bước vào trước. Vốn là chuyện , nhường người đó là được. Bất quá vị nam tử kia xoay người lại chặn lối của Tiết U Nhiễm cùng Sở Mộng Văn. Ngăn cản lối cũng phải chuyện lớn, Trương chưởng quầy phát muốn tiến lên đón. Nhưng dường như tình cũng dễ giải quyết.

      "Vị tiểu thư xinh đẹp này, rất được lòng bản công tử. Chẳng biết tiểu thư có hôn phối chưa? Bản công tử có thể cho người tới cửa cầu hôn ." nam tử bộ dạng ăn chơi trác tác, vô lại. đôi mắt gà an phận nhìn Sở Mộng Văn. Người đến khách duyệt lâu phú quí, cũng dám quá mức đường đột. So sánh với bộ dạng ở nhà, lần này cũng xem nhưu nho nhã lễ độ. Vị phu nhân bên cạnh đẹp đẹp , nhưng lại quá mức lộng lẫy, dám chọc vào.

      "Tề Phong!" Tiết U Nhiễm trầm mặt, quát khẽ. Ở đâu ra kẻ lưu manh, dám càn rỡ như vậy ? Tề Phong bóng dáng lóe lên, nam tử trong nháy mắt liền biến mất khỏi tầm mắt Tiết U Nhiễm và Sở Mộng Văn, nằm sấp đường cái trước cửa khách duyệt lâu.

      "To gan, các ngươi dám làm như vậy với bản công tử, bản công tử tuyệt đối tha cho các ngươi." Nam tử vẫn điếc sợ súng tiếp tục la ó ầm ĩ. Chỉ là bộ dáng buồn cười quỳ rạp mặt đất kia lại hề có tính uy hiếp, ngược lại khiến người ta chê cười.

      "Đây phải là Bạch công tử của Bạch gia ở thành tây sao? Lại có người dám động vào ?" Trong đám người bắt đầu có tiếng xì xào bàn tán. Bạch gia ở thành tây ? phải nhà phu quân tương lai của Tiêu Vũ Sắc sao? Tiết U Nhiễm quay đầu nhìn thoáng qua nam tử quỳ rạp mặt đất , thầm lắc đầu. Tiêu Vũ Sắc lại có thể gả cho người như thế? nghĩ nhiều nữa, Tiết U Nhiễm kéo Sở Mộng Văn giận dữ vào trong.

      "Hai vị xin dừng bước! biết gia huynh phạm phải lỗi gì , lại nhận lấy giáo huấn như vậy?" Nữ tử thân quần áo trắng , da thịt như tuyết, thướt tha kiều, xinh đẹp như hoa. Bạch Tuyết Lan? Lòng Tiết U Nhiễm khẽ run, dừng bước lại nhưng có xoay người. Từ lâu giọng này khắc vào đầu, nàng làm sao cũng thể quên được. Tiêu Vũ Sắt, Tiền Viên Viên, rốt cục đến phiên Bạch Tuyết Lan sao?

      " nương nên tự mình hỏi huynh trưởng nhà ngươi đí ." Thấy người tới là đại gia tiểu thư yểu điệu, Sở Mộng Văn muốn nhiều.

      "Hành vi của gia huynh có chút phải, nhưng cách làm của hai vị hình như cũng rất thiếu lễ nghi ." Nhìn ca ca được gia nô đỡ dậy, trong mắt Bạch Tuyết Lan lóe lên tức giận. Cho dù ca ca nhà mình nên thân nữa, đường đường là Bạch gia công tử lại bị người khác ném ra đường cái, thể diện Bạch gia cũng bị vứt sạch rồi.

      " sao?" như Sở Mộng Văn ôn nhu, Tiết U Nhiễm vừa mở miệng có ý khiêu khích. Trước biết đó là huynh trưởng của Bạch Tuyết Lan, việc này cơ bản có thể bỏ qua, bất quá bây giờ, nàng đúng là muốn cứ như vậy mà quên . Nếu Bạch Tuyết Lan quyết buông tha, đương nhiên nàng phụng bồi tới cùng.

      Tác giả ra suy nghĩ của mình: Bạch Tuyết Lan khoan thai tới chậm rồi. . .

      ### Bạch Tuyết Lan xuất rồi.....
      tart_trung, trangtrongnuoc, Trâu5 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :