1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Đích trưởng nữ - Hạ Nhật Phấn Mạt (c162) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 39

      Triệu Oánh rời về sau , Lung nhi nhịn được mở miệng hỏi : " Tiểu thư , ngài vì sao phải giúp tam tiểu thư a ? Nàng trước kia đối với chúng ta phá hư như vậy ? Hơn nữa lần trước nàng thấy ngài rơi vào trong nước cũng cho lão gia cùng phu nhân a ? Lại chúng ta làm sao mà biết đến cùng nàng có phải hay , vẫn là chỉ vì muốn ngài giúp nàng mới bịa ra "

      " Lung nhi, ngươi còn , có số việc ngươi xem còn hiểu " Nguyệt sờ sờ đầu Lung nhi , cười , " Ngươi phải tin tưởng tiểu thư. Nàng làm như vậy nhất định có đạo lý của nàng "

      " Vẫn là Nguyệt hiểu biết ta " Triệu Khả Nhiên cười giải thích , " Trước kia Triệu Oánh tìm chúng ta gây phiền toái , nhưng là này chỉ là việc mà thôi. Mà chuyện lần này cũng là chuyện . Chiều hôm nay ta tuy rằng có nhìn đến tình diễn ra , nhưng là ta cảm thấy Triệu Oánh là bị oan uổng "

      " Tiểu thư, vậy người là nhị tiểu thư oan uổng tam tiểu thư sao ?"

      Trước kia Lung nhi luôn luôn cho rằng Nhị tiểu thư ôn nhu thiện lương, là cái nữ tử tốt khó có được. Nhưng là từ khi biết lần trước là nhị tiểu thư cố ý đẩy đại tiểu thư xuống nước , nàng liền đối với nhị tiểu thư hoàn toàn đổi mới.

      " Hẳn là !" Triệu Khả Nhiên trả lời ba phải sao cũng được

      " Tiểu thư !" Lung nhi đối với Triệu hả Nhiên trả lời có lệ cảm thấy bất mãn

      " Tốt lắm, đừng nữa, tiểu thư hẳn là đói bụng , nhanh nhanh truyền lệnh phòng bếp !"

      Nhìn đến Triệu Khả Nhiên trong thần sắc để lộ ra tia mệt mỏi, Nguyệt liền lập tức lôi kéo Lung nhi ra ngoài cấp Triệu Khả Nhiên chuẩn bị bữa tối

      Ngay tại Nguyệt cùng Lung Nhi rời về sau, Triệu Khả Nhiên chậm rãi đến bên cửa sổ, xem ánh trăng cao cao ngoài cửa sổ kia hơi thở dài hơi. Trùng sinh tới nay nàng liền luôn luôn cẩn thận, thận trọng , sợ mình cẩn thận lâm vào vạn kiếp bất phục. phải nàng buồn lo vô cớ mà Triệu Khả Nhân quá lợi hại .

      Nghĩ đến Triệu Khả Nhân, Triệu Khả Nhiên nhíu mày. tình buổi chiều hôm nay là vì Triệu Khả Nhân hãm hại Triệu Oánh mới thiết kế ra, nhưng là tình có đơn giản như vậy sao ? Nếu chỉ là vì thiết kế Triệu Oánh , kia vì sao nhất định phải lựa chọn nàng cùng Lâm Khê Nhiễm làm chứng đâu ? Triệu Khả Nhân tính toán chỉ có như vậy thôi sao ? Còn có, nếu chỉ là vì hãm hại TRiệu Oánh , cần dùng mạng bản thân đến đổ sao ? Vẫn là nàng còn có toan tính khác đâu ?

      Ngay tại khi Triệu Khả Nhiên ngàn lời vạn chữ , nghĩ mãi xong , đạo bóng dáng màu đen từ chỗ nóc nhà phi thân rời . Từ đầu tới đuôi đều có kinh động người.

      lát sau tại tầng năm Mãn Nguyệt lâu, tựa như lần trước giống nhau , cái bóng dáng màu trắng híp mắt nửa nằm ở sạp thương . Nhưng là cùng lần trước đồng dạng là , bóng dáng màu đen vừa mới từ nóc nhà Triệu Khả Nhiên biến mất lúc này nửa quỳ ở bên, gằn từng tiếng đem tình vừa rồi phát sinh trong thái sư phủ hết thảy báo cáo cho bạch y nam tử

      Nghe xong hắc y nam tử - Nhất báo cao xong , bạch y nam tử nằm ở sạp thượng - Tư Đồ Húc đột nhiên mở mắt

      " Kia nàng tại thế nào ?" Tư Đồ Húc mở miệng hỏi

      " Hồi chủ thượng, Triệu tiểu thư có chuyện gì , chỉ là khả năng có hơi mệt mà thôi " Nhất nghĩ nghĩ rồi trả lời

      " Tốt lắm, ngươi trước tiên lui xuống !" Tư Đồ Húc phất phất tay

      " Dạ !"

      Nhất yên lặng ly khai

      Ở Nhất rời về sau , Tư Đồ Húc nghĩ tới chuyện Nhất hướng báo cáo. Nguyên lai , muội muội đồng bào của nàng từng đem nàng đẩy xuống nước phải ? Trừ bỏ ít này , trước kia đến cùng là muội muội của nàng hãm hại nàng bao nhiêu đâu ?

      Người đối với người khác ngoan đáng sợ bằng người đối bản thân ngoan phải ? Lần trước nghe được tiếng đàn của nàng , chỉ biết ở trong lòng nàng tự hồ đọng lại ít này nọ. Nàng đến cùng là từng trải qua những chuyện gì đâu ?

      Nghĩ vậy Tư Đồ Húc đột nhiên vì Triệu Khả Nhiên cảm thấy tia đau lòng

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 40 +41 + 42+43 : Lần đầu gặp mặt


      Đêm khuya, thời điểm vạn vật yên tĩnh, Tư Đồ Húc vô cùng thuần thục tới Xuân Huy viên , quen thuộc như thường lui tới đẩy cửa sổ tiến nhập phòng. Từ ngày nào đó ngẫu nhiên nghe được tiếng đàn Triệu Khả Nhiên về sau liền thường xuyên thừa dịp đêm khuya vụng trộm đến nhìn Triệu Khả nhiên. Tuy rằng giữa hai ngươi cho tới bây giờ liền có chính thức gặp mặt , thậm chí Triệu Khả Nhiên đều có biết người như tồn tại.

      Hôm nay nghe được Nhất hồi báo xong liền đặc biệt tưởng nhớ muốn thấy nàng, vất vả đợi đến đêm khuya mới dám đến nhìn nàng.

      Tư Đồ Húc tiến tới bên giường , xem Triệu Khả Nhiên ngủ say đáy mắt ra tia đau lòng. Đúng lúc này , đột nhiên người giường mở mắt.

      Triệu Khả Nhiên hôm nay trải qua nhiều việc như vậy vốn là rất mệt, cũng sớm chuẩn bị ngủ. Nhưng là nhớ lại chuyện buổi chiều nay nàng liền ngủ được. Chuyện chiều nay Triệu Khả Nhân đến cùng là làm cái tính toàn gì đâu ? Nàng đến cùng mưu đồ cái gì đâu ?

      Cứ như vậy Triệu Khả Nhiên luôn lăn qua lộn lại , chính là ngủ được, thẳng đến mãi đêm khuya nàng mới có chút buồn ngủ. Nhưng là ngay trong lúc mông mông lung lung đó nàng nghe được ít thanh , nhất thời bị dọa đến thanh tỉnh. Nhưng là nàng vẫn như cũ nhắm mắt lại , nàng nghĩ muốn biết đến cùng là ai , có cái mục đích gì ?

      Ngủ ở giường , nhắm mắt lại , Triệu Khả Nhiên thính lực tựa hồ càng linh mẫn. Nàng tựa hồ nghe đến thanh mở ra cửa sổ, sau đó còn có tiếng bước chân chậm rãu từ hướng cửa sổ di động. Rất nhanh , nàng liền cảm giác được đạo ánh mắt nóng cháy nhìn nàng chằm chằm.

      Đến cùng là ai đâu ? Có nên hay mở mắt đâu ? Triệu Khả Nhiên ở trong lòng suy tư . Đúng lúc này đạo bóng dáng mày trắng từ trong óc thoáng qua. Chẳng lẽ..

      Nghĩ đến điều này , Triệu Khả Nhiên đột nhiên mở mắt. Tuy rằng là đêm khuya , nhưng bởi vì Tư Đồ Húc là từ cửa sổ vào , hơn nữa hôm nay là mười lăm trăng tròn , trong phòng trải đầy ánh trăng bạch sắc. Ở dưới ánh trăng chiếu rọi , Triệu Khả Nhiên đem bóng dáng bên giường nhìn cái sót gì.

      Xem bóng dáng bên giường Triệu Khả Nhiên cũng thể cảm thán tạo hóa thiên vị. Trước mắt là gã nam tử tuấn mỹ dị thường, nam tử thân hình cao lớn chừng tám thước , vầng trán no đủ , góc cạnh ràng. đôi nắt thâm thúy mê người tựa như hồ nước sâu, ánh nhìn làm người mê muội , giống như cái lốc xoáy ngừng chuyển động. Tạo hình mũi tinh xảo ngạo nghễ đứng thẳng , phiếm môi hoàn mĩ tới cực điểm . Dáng người hoàn mũ trong trường bào màu trắng , tà áo mềm mại thả rơi mặt đất. Áo bào trắng rộng rãi như điểm tạp chất , ba ngàn tóc đen theo gió bay lên trắng cùng đen đối lập mãnh liệt lại làm cho người ta cảm thấy hài hòa . Nhìn nam tử trước mắt Triệu Khả Nhiên trong mắt thoáng qua tia kinh diễm, nhưng là rất nhanh liền tiêu thất chỉ còn lại có nghi hoặc.

      Nam tử này đến cùng là ai ? Vì sao đêm khuya lại xuất trong phòng nàng ? Còn có , lần trước nàng nửa tỉnh nửa mộng tựa hồ có nhìn đến cái bóng dáng màu trắng , có phải hay là nam tử trước mắt đâu ? Xuất trâm hắc ngọc tại đầu giường nàng có phải hay nam tử trước mắt để lại đâu ? có cái mục đích gì đâu ?

      Triệu Khả Nhiên trong đầu lên các câu hỏi nhưng là đều có đáp án. Duy nhất có thể xác định là nam tử trước mắt có ác ý.

      Cứ như vậy Triệu Khả Nhiên nhìn nam tử trước mắt , ánh mắt cũng chưa chớp chút . mà nam tử kia cũng lẳng lặng nhìn nàng. Bất đồng chính là Triệu Khả Nhiên ánh mắt trong suốt còn mang theo tia nghi hoặc , nhưng nam tử trong ánh mắt lại tựa hồ như có như lưu động tình cảm. Cứ như vậy hai người đối diện.

      Nhìn Triệu Khả Nhiên đột nhiên mở mắt , Tư Đồ Húc liên phát hoảng, nhưng là rất nhanh liền trấn định xuống , lời cứ như vậy lẳng lặng xem nàng. Nhưng chuyện làm kinh ngạc là Triệu Khả Nhiên cũng có hoảng sợ , nữ tử khuê các trong đêm khuya nhìn đến gã nam tử xa lạ xâm nhập đều sợ tới thấy kinh mà nàng lại thập phần trấn định đánh giá , lại tuyệt sợ . Chẳng lẽ nàng sợ đêm khuya xông tới là muốn gây rối với nàng sao ? Nàng có hay ý thức nguy hiểm chút a ! Nghĩ vậy Tư Đồ Húc đột nhiên nảy lên cơn tức trong lòng, trong ánh mắt bất tri bất giác cũng nảy lên chút buồn bực.

      Xem nam tử trước mắt tựa hồ tức giận , Triệu Khả Nhiên chỉ cảm thấy mạc danh kỳ diệu. Là tự tiện xông vào phòng nàng nha ! Nàng là chủ nhân cũng chưa sinh khí , người trước mắt khí cái gì sinh a !

      Nghĩ vậy Triệu Khả Nhiên hung hăng trừng mắt nhìn Tư Đồ Húc liếc mắt cái .

      Xem TRiệu Khả Nhiên biểu tính trẻ con Tư Đồ Húc nhịn được bật cười. Cứ như vậy khí trầm mặc bị đánh vỡ.

      Nhìn đến biểu cảm cười nhạo của nam tử trước mắt Triệu Khả Nhiên giận , càng thêm dùng sức trừng mắt nhìn . Nếu ánh mắt có đao , kia nam tử trước mắt sớm bị Triệu Khả Nhiên thiên đao vạn quả .

      Nhưng là xem Triệu Khả Nhiên bộ dáng tức giận kia Tư Đồ Húc chỉ cảm thấy đáng , cười đến càng vui vẻ.

      Làm sao có thể có người như vậy , chẳng lẽ đến vì cười nhạo bản thân mình sao ?

      Trong ánh mắt Triệu Khả Nhiên nhiễm nhè buồn bực , nhịn được mở miệng " Ngươi đến cùng là ai ?"

      " Ta còn tưởng rằng nàng hỏi đâu !" Tư Đồ Húc vất cả mới ngừng cười nhưng trong ánh mắt vẫn như trước mang theo ý cười.

      " Ta hỏi chẳng lẽ ngươi sao ?" Triệu Khả Nhiên buồn bực " Vào thời điểm này ngươi tiến vào phòng ta chẳng lẽ cũng cho chủ nhân ta đây biết ngươi là ai sao ? "

      " Đối với người đêm khuya xâm nhập phòng nàng , nàng đều là trấn định như vậy đối đãi sao ?" Tư Đồ Húc thu hồi biểu cảm vui đùa ,nghiêm túc hỏi

      " Này giả thiết thành lập" Xem nam tử trước mắt biểu cảm nghiêm túc, Triệu Khả nhiên cũng thu hồi biểu cảm buồn bực, " Ta nghĩ hẳn là có người chính nhân quan tử nào trong lúc đêm khuya đến thăm cái khuê phòng nữ tử !"

      " Nga , vậy ý tứ nàngi ta là phải chính nhân quân tử a ! " Tư Đồ Húc nhíu mày ," " Kia, nàngi xem ta này phải chính nhân quân tử , tại đêm khuya như vậy xuất tại khuê phòng nàng lo lắng ta đối với nàng bất lợi sao ?"

      " Ngươi sao ?" TRiệu Khả Nhiên đáp hỏi lại

      Đích xác . Tư Đồ Húc trong lòng thầm nghĩ , nhưng là ngoài miệng lại như trước buông tha người " Nếu ta đối với nàng bất lợi đâu ?"

      " Ngươi " Triệu Khả Nhiên khẳng định

      Nhìn nam tử trước mắt , TRiệu Khả Nhiên cũng biết tự tin đến từ đâu, có lẽ là trực giác ! TRiệu Khả Nhiên chính là biết nam tử trước mắt thương tổn nàng. Triệu Khả Nhiên trải qua đời , tại tuyệt đối phải là cái thiếu nữ mười ba tuổi ngây thơ kia . Trải qua tình đời trước, tại Triệu Khả Nhiên tuy rằng thoạt nhìn chỉ có mười ba tuổi nhưng là linh hồn tuyệt đối thành thục. Đối với tình , nàng trừ bỏ phân tích bên ngoài trực giác cũng trở nên thập phần linh mẫn. Nam tử trước mắt mặc dù ở đêm khuya thoải mái xâm nhập khuê phòng nàng nhưng người lại tản mát ra cỗ hơi thở tôn quý như có như , hơn nữa người cảm giác được chút ác ý nào.

      Xem Triệu Khả Nhiên tín nhiệm mình như vậy Tư Đồ Húc biết là nên cười hay là nên thở dài mới tốt. Vật trước mắt tín nhiệm bản thân như vậy là chuyện tốt nhưng là đối với nàng dễ dàng tin tưởng người lần đầu gặp mặt như vậy lại khỏi lo lắng.

      " Như thế nào , còn chuẩn bị tự giới thiệu sao ?" Triệu Khả Nhiên hỏi

      " Tư Đồ Húc "

      Nghe trong miệng Tư Đồ Húc ra tên , TRiệu Khả Nhiên chân mày cau lại : Họ Tư Đồ kia nhưng là quốc họ, ở đại lịch vương triều chỉ có trong hoàng gia mới có thể có họ Tư ĐỒ. Đến cùng nam tử trước mắt là loại người nào? TRiệu Khả Nhiên cẩn thận đánh giá Tư Đồ Húc

      " Thân phận của ngươi ?" Triệu Khả Nhiên hỏi ngay sau đó

      " Nàng biết ta ?" Tư ĐỒ Húc cảm thấy tò mò, như thế nào còn có người có thể biết .

      " Ta vì sao muốn nhận thức ngươi a ?" Triệu Khả Nhiên hỏi lại .

      Kỳ thực thời điểm nghe đến tên Tư ĐỒ Húc này nàng đích xác cảm thấy quen thuộc nhưng chính là nghĩ ra nghe qua ở đâu. Bất quá từ họ Tư Đồ này có thể phán đoán tuyệt đối là hoàng thân quốc thích.

      Nhìn Triệu Khả Nhiên , Tư Đồ Húc vẫn là cảm thấy thập phần kinh ngạc. Dù sao nàng cũng là thái sử phủ đích trưởng nữ , Trấn Bắc Hầu phủ đích trưởng tôn nữ thế nhưng biết mình là ai a ! Phải biết rằng cùng vài cái huynh đệ kia đều là như ý lang quân trong lòng rất nhiều nữ tử kinh thành a !

      " Đích xác nhất định phải biết " Tư Đồ Húc mỉm cười. " Nàng biết tên của ta rồi , chúng ta đây liền tính là quen biết , về thân phận thôi , tại ta cũng cho nàng để nàng liền tự mình nghĩ !"

      : Tùy ngươi " Triệu Khả Nhiên nhún nhún vai . Nhưng ở trong lòng nàng lại thầm quyết định nhất định phải hỏi thăm chút người trước mắt này đến cùng là ai

      Đột nhiên Triệu Khả Nhiên nhớ tới sáng hôm nay đầu giường đột nhiên xuất trâm cài hắc ngọc , liền mở miệng hỏi " Ngươi thừa dịp ta ngủ tới vài lần a ? Còn có , ngươi vì sao muốn thừa dịp đêm khuya tới nơi này ? Chúng ta trước kia nhận thức ? Ở trong trí nhớ của ta , chúng ta hẳn là có gặp mặt !"

      xong Triệu Khả Nhiên liền nhìn chằm chằm Tư Đồ Húc . Vừa rồi chợt nghe đến thời điểm vào cửa tựa hồ là quen thuộc, tin tưởng nhất định phải là lần đầu tiên đến, như vậy đến cùng là tới bao lần đâu ? vì sao đến đâu?

      TRiệu Khả Nhiên có thể thập phần khẳng định là nàng trước kia tuyệt đối biết nam tử trước mắt . Vô luận là đời trước vẫn là đời này , nàng đều chưa từng gặp qua người này càng chưa tới nhận thức .

      Bất quá đến cũng kỳ quái, nhìn nam tử trước mắt đột nhiên xuất tại khuê phòng của mình , Triệu Khả Nhiên trong lòng lại chút sợ mà loáng thoáng có chút cảm giác an tâm. Cảm giác an tâm, Triệu Khả Nhiên cười tự giễu , từ khi trọng sinh tới nay , ở trong nhà mình nàng cũng chưa có thể cảm thấy an tâm . nghĩ tới ở người cái tự tiện xông vào phòng nàng, nàng thế nhưng hội sinh ra cảm giác an tâm . đúng là châm chọc a !

      Đối mặt Triệu Khả Nhiên ra liên tiếp vấn đề, Tư Đồ Húc cảm thấy mặt nóng lên biết nên trả lời như thế nào mới tốt. Cũng thể cho nàng từ ngày nghe tiếng đàn của nàng về sau liền thường xuyên trong đêm khuya đến thăm ! Nếu như vậy nàng hẳn là đem mình làm đăng đồ tử mà đối đãi !

      Vì thế Tư Đồ Húc đành phải hàm hồ trả lời , " Đến qua vài lần mà thôi. Chúng ta trước kia biết, bất quá là vì có lần trong lúc vô ý xâm nhập mới biết nơi này. Nhưng nàng yên tâm , ta đối với nàng gây rối cái gì , cũng tuyệt đối thương tổn nàng. NÀng có thể tin tưởng ta !"

      Tin tưởng sao ? Nhìn Tư Đồ Húc , Triệu Khả Nhiên trong lòng cảm thấy mờ mịt. Tại đây cái đời này , nàng liền phụ mẫu của chính mình cùng tỷ muội đều thể tin tưởng, thời khắc đề phòng, sợ lúc nào bị tính kế. Nhưng là nam tử trước mắt như thế nào có thể dễ dàng ra tin tưởng hai chữ này đâu ? Hơn nữa càng thêm kỳ quái là , vì sao trong lòng mình thế nhưng nhịn được tin tưởng người trước mắt này đâu ?

      " Ta có thể tin tưởng ngươi sao ?" Triệu Khả Nhiên lầm bầm lầu bầu thấp giọng hỏi , nếu cẩn thận nghe chỉ sợ đều nghe .

      Người khác có lẽ nghe , nhưng là đối với Tư Đồ Húc công lực thâm hậu mà , đó là tuyệt đối nghe được ràng. Nhìn ánh mắt mờ mịt của Triệu Khả Nhiên cùng câu hỏi vô ý thức Tư Đồ Húc cảm thấy trận đau lòng . Đến cùng là nữ tử trước mắt trải qua cái gì ? Vì sao hội tin nhiệm người khác như vậy đâu ?

      Nghe được lời Triệu Khả Nhiên Tư Đồ Húc chỉ cảm thấy nữ tử trước mắt là yếu ớt như vậy , bất lực như vậy . Nàng ràng hi vọng có thể tin tưởng vào người khác , dựa vào người khác, lại sợ hãi . người mâu thuẫn như lại làm cho cảm thấy thương tiếc từ trong lòng. Vì thế hai tay đè bả vai Triệu khả Nhiên, bắt buộc Triệu Khả Nhiên đối mặt .

      Triệu Khả Nhiên bị hành động Tư Đồ Húc dọa đến , phục hồi tinh thần lại , vội vàng giãy dụa muốn tránh thoát

      " Đừng nhúc nhích , nhìn ta " Tư Đồ Húc thấp giọng quát.

      TRiệu Khả Nhiên ngẩn ra, ngơ ngác nhìn về phía Tư Đồ Húc. Nam tử trước mắt mặt mang theo vẻ mặt nghiêm túc. Hai tròng mắt giống như lốc xoáy màu đen , dường như nghĩ là bị hấp dẫn nhưng rốt cuộc thể tự kiềm chế bị hấp dẫn. Nhìn nam tử trước mắt biểu cảm nghiêm cẩn , Triệu Khả Nhiên cũng lại lộn xộn.

      " Nàng nghe , nghiêm cẩn nghe tốt cho ta . Nàng tuyệt đối có thể tin tưởng ta, vô luận phát sinh chuyện gì ta đều thương tổn nàng. Có lẽ tại nàng còn thể toàn tâm tin tưởng ta , ta bức nàng. Nhưng là nàng được cự tuyệt ta , hãy để thời gian chứng minh hết thảy ! " Tư Đồ Húc nhìn mắt Triệu Khả Nhiên, gằn từng tiếng chậm rãi xong , thần sắc mặt cũng là thập phần nghiêm cẩn , tuyệt đối có người hoài nghi lời

      Xem nam tử trước mắt khuôn mặt tuấn dật, trong ánh mắt nghiêm cẩn còn có tia như có như tình cảm , bên tai truyền đến thanh trầm thấp giàu từ tính . Triệu Khả Nhiên thể thừa nhận bản thân tựa hồ bị luân hãm. biết vì sao nàng cảm thấy bản thân tựa hồ bị thuyết phục, trong lòng nàng cũng tựa hồ tin tưởng lời nam tử trước mắt.

      Nhưng là, chuyện đời trước xảy ra màn lại màn ở trong đầu nàng lên , đó vĩnh viễn là nỗi đau trong lòng nàng. Đồng bào muội muội nàng thương tín nhiệm nhưng là lại tay thiết kế làm nàng thân bại danh liệt , ôm nỗi hận mà chết . Nàng tín nhiệm Lung Nhi cùng Linh nhi từ bồi bên người nhưng Linh nhi lại vì tư tâm bản thân bán đứng phản bội nàng . Nàng tín nhiệm cha mẹ cho dù trong lòng biết cha mẹ thiên vị muội muội, nhưng là nàng vẫn cho rằng trong lòng cha mẹ có nàng . Nhưng là kết quả đâu ? Thân sinh phụ thân của nàng hạ lệnh chuốc nàng rượu độc, thân sinh mẫu thân ở bên thờ ơ lạnh nhạt . Này hết thảy , hết thảy khỏi làm trái tim nàng băng giá. Liền ngay cả người thân như vậy nàng đều thể tin tưởnng nhưng là tại nam tử trước mắt , bất quá chính là lần đầu tiên gặp mặt mà thôi , hơn nữa còn là trong thời điểm đêm khuya xâm nhập khuê phòng nàng lại làm cho nàng từ trong đáy lòng cảm thấy trận an tâm, nhịn được muốn tin tưởng .

      Lý trí Triệu Khả Nhiên cho nàng nên dễ dàng tin tưởng người trước mắt như vậy , nhất là tự tiện đêm khuya xâm nhập khuê phòng mình mục đích . Nhưng là tình cảm nàng cũng tự chủ tin tưởng nam tử trước mắt thương tổn nàng. đúng là mâu thuẫn a !

      Triệu Khả Nhiên biểu cảm giãy dụa toàn bộ bị Tư Đồ Húc thu vào mi mắt, vì nữ tử trước mắt cảm thấy đau lòng. Từ trong tiếng đàn của nàng ngày ấy có thể tinh tường phán đoán , nữ tử trước mắt chỉ có trí tuệ hơn người hơn nữa trong xương còn có cứng cỏi khác hẳn với người thường. Như vậy, đến cùng nàng trải qua tình gì mới có thể biến thành cái dạng tại này đâu!

      " Nàng cần sốt ruột a , ta biết tại nàng tin tưởng ta là thập phần khó khăn. Nhưng là như lời ta , thời gian hội chứng minh hết thảy . tại nàng cái gì cũng đều cần nghĩ , ta dùng hành động chứng minh "

      Xem khuôn mặt Tư Đồ Húc , Triệu Khả Nhiên biết nên cái gì mới tốt. Hai người lẳng lặng nhìn chăm chú vào đối phương , trong khoảng thời gian ngắn trong phòng thập phần yên tĩnh , liền tiếng hai người hít thở đều có thể nghe được. khí có vẻ thập phần ái muội , Triệu Khả Nhiên tim đập cũng càng lúc càng nhanh , tựa giống như muốn từ trong cổ họng nhảy ra. Nàng muốn gì đó đánh vỡ yên tĩnh trước mắt nhưng là thời điểm ở miệng liền...

      " Ngươi .."

      " Nàng..."

      Hai người đồng thời mở miệng

      " Nàng trước !" Tư Đồ Húc ý cười

      " Ngươi tới nơi này là vì cái gì đâi ?" Triệu Khả Nhiên tò mò hỏi " Còn có , chúng ta trước kia nhận thức sao ?"

      Triệu Khả Nhiên cảm thấy thập phần kỳ quái , nam tử trước mắt tự xưng Tư Đồ Húc này nàng xác định bản thân chưa từng gặp qua , càng chưa tới nhận thức . Nhưng là vì sao Tư Đồ Húc này cùng nàng cảm giác tự hồ giống như quen thuộc. Còn có vì sao hội lần lại lần ở đêm khuya xâm nhập khuê phòng mình đâu ? Triệu Khả Nhiên cơ hồ có thể khẳng định, lần trước trong lúc mơ hồ nhìn đến bóng dáng tuyệt đối chính là nam tử trước mắt này.

      " Chúng ta trước kia có gặp qua " Tư Đồ Húc hồi đáp

      Bất quá đối với vấn đề thứ nhất cũng là lựa chọn bỏ qua. làm sao có thể cho Triệu Khả Nhiên bởi vì nghe đến tiếng đàn của nàng liền nhớ mãi quên còn thường xuyên tại lúc đêm khuya đến nhìn nàng đâu ? Nếu như bị nàng biết khẳng định đem mình làm đăng đồ tử. Tuy rằng mới lần đầu tiên gặp mặt cũng nghĩ lưu lại trong lòng Triệu Khả Nhiên ấn tượng phá hư.

      Nghĩ vậy Tư Đồ Húc cảm thấy mặt nóng lên, đáng tiếc có nhìn thấy nếu phát mặt mình tại thế nhưng đỏ.

      tại Tư Đồ Húc hoàn toàn ngờ hành vi của chính là cái đăng đồ tử nha . Đêm khuya xâm nhậo khuê phòng nữ tử chưa gả , còn vừa vặn bị người khác bắt được , kia phải đăng đồ tử là cái gì a ?

      Đối với Tư Đồ Húc lảng tránh Triệu Khả Nhiên là nhìn ra được, nhưng là nàng biết nam tử trước mắt thương tổn nàng. Nếu nam tử trước mắt muốn tổnt hương nàng như vậy nàng nhất định có cách nào phản kháng. Hơn nữa người này cũng phải lần đầu tiên đến , nếu thực có ý đồ gây rối gì nàng sớm tao ương chứ làm gì còn có thể giống như bây giờ cùng yên tĩnh chuyện. Bởi vậy Triệu Khả Nhiên cũng lại rối rắm.

      " trễ thế này , còn có việc sao ?" Triệu Khả Nhiên bình tĩnh hỏi

      " A ?" Tư Đồ Húc bỗng chốc bị Triệu Khả Nhiên làm hồ đồ , còn chưa có phản ứng lại

      Nhìn nam tử tuấn dật trước mắt bộ dáng ngơ ngác , Triệu Khả Nhiên chỉ cảm thấy buồn cười

      " Nếu có việc gì , vậy trở về ngủ !"

      xong Triệu Khả Nhiên hề để ý tới Tư Đồ Húc nằm xuống đắp chăn, trước khi ngủ còn quên chỉ chỉ cửa sổ

      " Các hạ từ nơi nào vào liền từ nơi đó ra ngoài ! Còn có , trước khi nhớ giúp ta đem cửa sổ đóng lại. Ngủ ngon "

      Xem biểu Triệu Khả Nhiên, Tư Đồ Húc đột nhiên nở nụ cười. Bởi vì từ trong lời của nàng cảm giác được bài xích. Kia tuyệt đối là cái hảo tượng. Tuy rằng tại Triệu Khả Nhiên còn toàn tâm tín nhiệm nhưng này tuyệt đối là cái mở đầu tốt , phải sao ?

      Nghĩ vậy Tư Đồ Húc đột nhiên cảm giác được tâm tình sung sướng , tựa hồ ánh trăng bên ngoài đều có vẻ phá lệ tròn.

      Cứ như vậy Tư Đồ Húc lại từ cửa sổ ly khai . Đương nhiên khi rời còn quên đóng cửa sổ cẩn thận. Trong nhất thời trong phòng khôi phục bóng tối.

      Tại lúc Tư Đồ Húc rời lâu sau, Triệu Khả Nhiên ngủ ở giường mở mắt. Nằm ở giường nàng lại buồn ngủ, trong lòng luôn luôn suy nghĩ hết thảy vừa phát sinh.

      Mà ở bên kia Hạ Vũ viện cũng là đêm ngủ

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 44 : Triệu Khả Nhân tính kế

      Tuy rằng tại đêm khuya nhưng trong Hạ Vũ viện đèn vẫn còn sáng. Bên ngoài phòng Triệu Khả Nhân vài cái nha hoàn còn giữ cửa để chờ chút còn cái gì phân phó. Mà trong phòng chỉ có Nhàn Vân chiếu cố Triệu Khả Nhân

      Mơ mơ màng mang , Triệu Khả Nhân chỉ cảm thấy yết hầu khô , liền nuốt nước miếng đều cảm thấy đau. Vì thế nàng phát ra từng đợt ngân

      " Nước, nước.." trận thanh mơ hồ truyền đến làm Nhàn Vân ngủ gục ở bên bừng tỉnh

      " Nhị tiểu thư, ngài rốt cuộc tỉnh"

      Nhìn đến Triệu Khả Nhân tỉnh lại , Nhàn Vân thập phần cao hứng , vội vàng chạy tới rót chén nước rồi tiến tới cạnh giường cẩn thận hầu hạ Triệu Khả Nhân uống nước. Uống xong cốc nước lớn Triệu Khả Nhân rốt cục tỉnh táo lại.

      " tại là giờ nào ?" Triệu Khả Nhân nằm giường hỏi

      " TIểu thư, tại là giờ hợi khắc " Nhàn Vân bên đỡ Triệu Khả Nhân ngồi dậy, thêm vài cái gối đầu làm cho nàng thoải mái chút , ben trả lời

      Lại nghỉ ngơi thêm lát, Triệu Khả Nhân rốt cục hoàn toàn tỉnh táo lại , vội vàng hỏi : " tình hôm nay tiến hành thuận lợi sao ?"

      " Tiểu thư yên tâm tốt lắm " Nhàn Vân cười trả lời , " Hết thảy đều dựa theo kế hoạch của tiểu thư tiến hành "

      " Vậy là tốt rồi " Triệu Khả Nhân thở dài nhõm hơi , " Lần này ta hạ quyết tâm lớn như vậy , mạo hiểm lớn như vậy , hoàn hảo có uổng phí "

      " Tiểu thư , ngài còn đâu ?" Nhàn Vân thập phần lo lắng , " Tiểu thư , ngài là biết , hoàn hảo hôm nay Lâm Thế tử phản ứng nhanh chóng đem ngài cứu lên , nếu chứng hen suyễn của ngài phát tác "

      Triệu Khả Nhân từ khi ra đời tới nay có chứng hen suyễn, đó là từ trong bụng mẹ liền bị , thể trị tận gốc. Bất quá , đến cũng lạ , Triệu Khả Nhiên cùng TRiệu Khả Nhân hai người tuy rằng là song sinh nhưng là giữa hai người chút điểm tương tự. Triệu Khả Nhiên bình thản vô kỳ nhưng thân thể khỏe mạnh. Triệu Khả Nhân tài mạo xuất chúng, cố tình lại mắc chứng hen suyễn từ trong bụng mẹ làm nàng thường xuyên ốm đau giường. Bất quá cũng có thể vì vậy mà nhìn ra ông trời quả nhiên là công bằng.

      TRiệu Khả Nhân bình sinh hận nhất là chứng hen suyễn của nàng, vì bệnh này mà nhân sinh của nàng đủ hoàn mỹ.

      " có việc gì , phải có phát tác sao ?" Triệu Khả Nhân gợi lên chút tươi cười đắc ý , " Luyến tiếc đứa dụ được sói thôi! Lại , tình hôm nay ta đều tính tốt lắm, có gì ngoài ý muốn "

      " Bất quá , tiểu thư ngài đúng là thần cơ diệu toán a !" Nhàn Vân nhịn được tán thưởng , " Hôm nay hết thảy cơ hồ đều trong vòng tính toán của tiểu thư. Lão gia cùng phu nhân cũng bởi vì lo lắng cho tiểu thư cho nên còn có truy cứu đến cùng là phát sinh chuyện gì đâu !"

      " Vậy là tốt rồi " Triệu Khả Nhân trong ánh mắt tản mát ra quang mang đắc ý , " Triệu Oánh này tiện nhân, cho rằng bắt lấy nhược điểm của ta liền có thể uy hiếp ta sao ? Nàng nghĩ đến tốt đẹp , tại có Lâm thế tử cùng Triệu Khả Nhiên hai người làm chứng , Triệu Oánh đừng nghĩ có ngày tốt , còn nghĩ cùng Kim mama học tậop , bằng nàng cũng xứng ?"

      " Hoàn hảo nhị tiểu thư ngài thông minh , nếu tam tiểu thư lại đắc ý " Nhàn Vân thấy thập phần may mắn, rốt cuộc cần lo lắng tam tiểu thư lại dùng kiện đại tiểu thư rơi xuống nước kia đến uy hiếp.

      " Này hãm hại Triệu Oánh được rồi , còn chính là chuyện tiếp theo ". Triệu Khả Nhân đột nhiên nhớ tới chuyện trọng yếu hơn . " Đúng rồi, hôm nay là ai đem ta ôm về Hạ Vũ viện ?"

      Tuy rằng mông lung , Triệu Khả Nhân tựa hồ cảm giác được là Lâm Khê Nhiễm đem nàng ôm về Hạ Vũ viện nhưng là để xác định cho nàng muốn hỏi lại ràng.

      " Tiểu thư yên tâm " Nhàn Vân cười trả lời . " chính là Lâm thế tử đem tiểu thư ôm về Hạ Vũ viện, hơn nữa dọc theo đường rất nhiều người đều thấy , mọi người đều nghị luận đâu !"

      " Vậy là tốt rồi !"

      " Nhưng là , tiểu thư , như vậy có thể cho Lâm thế tử giải trừ hôn ước cùng đại tiểu thư sao ?" Nhàn Vân vẫn là có chút lo lắng , " Vạn nhất thành công , kia khuê danh của tiểu thư bị hao tổn "

      " Yên tâm, nhất định thuận lợi " Triệu Khả Nhân thập phần tự tin

      sai , kiện rơi xuống nước lần này Triệu Khả Nhân chỉ có vì hãm hại Triệu Oánh mà trọng yếu hơn là vì hôn cùng Trung Nghĩa hầu phủ. Lần đó nàng đẩy Triệu Khả Nhiên xuống nước chính là sơ xuất mới có thể bị Triệu Oánh nhìn thấy , thế nhưng còn lấy đến đây áp chế nàng. Bất quà nàng cũng phải là người ngồi chờ chết , cho nên mới thiết kế kiện rơi xuống nước lần này . Chỉ cần cha mẹ biết lần này là Triệu Oánh đem nàng đẩy xuống nước, như vậy đến lúc đó cho dù Triệu Oánh đem tình lần trước thấy nàng đẩy Triệu Khả Nhiên xuống nước ra cũngg có người tin tưởng. Mọi người đều chỉ nghĩ Triệu Oánh vì giải vây mà dối.

      Thêm nữa lần này nàng tìm đến Triệu Khả Nhiên cùng Lâm Khê Nhiễm làm chứng cũng là có mục đích. Nàng biết hôn Lâm Khê Nhiễm cùng Triệu Khả Nhiên vô luận như thế nào cũng có khả năng thay đổi, nhưng là nếu như vậy , kia nàng cũng chỉ có thể trơ mắt nhìn Lâm Khê Nhiễm thú Triệu Khả Nhiên, này tuyệt đối nàng cho phép. CHẳng lẽ liền bởi vì nàng sinh ra trễ chắc như vậy đem hôn tốt như vậy chắp tay nhường, điều đó có khả năng. Cho nên lần này nàng mới có thể để Lâm Khê Nhiễm làm chứng , vởi vì trong lòng nàng ràng Lâm Khê Nhiễm biết bơi, cho nên nhìn đến nàng rơi vào trong nước nhất định cứu. Thời điểm Lâm Khê Nhiễm cứu nàng , bất đắc dĩ nhất định cùng nàng có tiếp xúc thân thể. Đến lúc đó là có thể lấy làm lý do đến giải trừ hôn ước. Hơn nữa , từ cha mẹ đối với bản thân nàng thương mà , tuyệt đối ủy khuất nàng . Như vậy , đến lúc đó hôn ước Lâm Khê Nhiễm cùng Triệu Khả Nhiên phải giải trừ là thế phải làm.

      Kỳ thực vốn Triệu Khả Nhân tính kế là thập phần chu toàn, chính là đáng tiếc Triệu Khả Nhiên phải Triệu Khả Nhiên trước kia. Hơn nữa Triệu Oánh tìm đến Triệu Khả Nhiên hỗ trợ Triệu Khả Nhân còn hoàn toàn biết đâu. Cho nên , tình có thuận lợi vậy sao ?



      Chương 45 : Thử

      Sáng sớm, khi trời vừa tờ mờ sáng Triệu Khả Nhiên tỉnh. Nhìn chung còn chưa sáng tỏ Triệu Khả Nhiên cảm giác mê mê trầm trầm, nhưng là bởi vì ngủ được nữa cho nên Triệu Khả Nhiên cũng từ giường ngồi dậy

      Triệu khả Nhiên nhìn bốn phía chung quanh chút, xem hoàn cảnh quen thuộc chung quanh , đầu nàng giống như tương hồ loạn thành đoàn. Lại ngồi lát Triệu Khả Nhiên mới hoàn toàn tỉnh táo lại , cũng nghĩ đến hết thảy phát sinh ngày hôm qua.

      Nhớ tới đêm qua nam tử kêu Tư Đồ Húc kia , tim Triệu Khả Nhiên khỏi đập gia tốc, từ lời của , vẻ mặt nghiêm cẩn của , cái gì làm nàng động tâm. Này hết thảy đến cùng có phải hay đâu ? Nhất là câu kia " Vô luận như thế nào ta đều thương tổn nàng " ,, nàng đến bây giờ còn nhớ vẻ mặt thời điểm những lời này, dường như ở trong mắt cũng chỉ có mình nàng.

      " Tiểu thư , người tỉnh, hôm nay như thế nào sớm như vậy a ?"

      Linh nhi cùng Lung nhi bưng đồ rửa mặt vào phòng , nhìn đến Triệu Khả Nhiên tỉnh , mình ngồi ngơ ngác ở giường biết suy nghĩ cái gì đến nhập thần. Vì thế Lung nhi mở miệng kêu lên.

      " Đúng vậy tiểu thư, ngươi vừa mới suy nghĩ cái gì a ?" Nhìn đến Lung nhi mở miệng, Linh nhi cũng nhịn được mở miệng thử " Nghĩ đến nhập thần như vậy , liền ngay cả nhóm nô tì vào đều biết "

      Linh nhi tính thử hỏi Triệu Khả Nhiên, hôm nay sáng sớm Nhàn Vân tới tìm nàng nhị tiểu thư hi vọng nàng trước thử chút thái độ đại tiểu thư đối tình chiều hôm qua. Vừa mới vào cửa nàng liền nhìn đến đại tiểu thư ngồi ở đầu giường biết nghĩ đến cái gì , cho nên nàng mới ra tiếng thử

      " nghĩ cái gì " Bừng tỉnh xong Triệu Khả Nhiên rất nhanh liền bình tình xuống , " Bất quá là vừa vặn tỉnh lại còn chưa có hoàn toàn thanh tỉnh mà thôi "

      Nối xong Triệu Khả Nhiên liền tiếp tục ở giường, rất nhanh liền lên để Linh nhi cùng Lung nhi hai người hầu hạ rửa mặt chải đầu .

      Rửa mặt chải đầu xong Lung nhi liền đem nước ra ngoài đổ, thuận tiện cùng Nguyệt phòng bếp vì Triệu Khả Nhiên làm đồ ăn sáng, trong phòng cũng chỉ còn lại Linh nhi người giúp Triệu Khả Nhiên sơ tóc.

      Linh nhi bên ở trong lòng tính toán nên như thế nào mở miệng mới bị đại tiểu thư hoài nghi để thám thính đến tin tức, bên trong lòng yên vì Triệu Khả Nhiên chải tóc

      Từ trong gương nhìn đến Linh nhi kia yên lòng, vẻ mặt muốn lại thôi , Triệu Khả Nhiên nhíu mày. Nàng biết Linh nhi đến cùng suy nghĩ cái gì , có phải hay lại tính toàn cái gì. Vì thế nàng lẳng lặng chờ đợi Linh nhi mở miệng

      Linh nhi hoàn toàn có chú ý tới nhất cử nhất động của nàng toàn bộ đều dừng ở trong mắt Triệu Khả Nhiên, như trước suy nghĩ nên như thế nào mở miệng. Qua hồi lâu sau , Linh nhi mới mở miệng thử thăm dò.

      " Đại tiểu thư , nghe chiều ngày hôm qua nhị tiểu thư rơi xuống nước phải ?"

      " Đúng vậy !" Triệu Khả Nhiên hồi đáp có gì khác thường nhưng ở trong lòng lại cười lạnh , xem ra tin tức Linh nhi linh thông a ! Ngày hôm qua nàng ràng bị mình giam cầm, hẳn là còn có khả năng biết tình Khả Nhân rơi xuống nước, xem ra là có người cho nàng. Bất quá tại nàng hỏi như vậy đến cùng là rắp tâm cái gì đâu ?

      " Đại tiểu thư , ngài cùng Lâm thế tử đều thấy được nhị tiểu thư rơi xuống nước, kia đến cùng có phải hay tam tiểu thư đẩy nhị tiểu thư xuống nước " Linh nhi nhìn đến Triệu Khả Nhiên có biểu gì khác thường vội vàng tiếp tục truy vấn

      Triệu Khả Nhiên trong mắt rất nhanh thoáng qua đạo quang mang lợi hại . Ngay tại lời vừa rồi của Linh nhi nàng cũng biết mục đích Linh nhi. Xem ra là Khả Nhân lo lắng mới có thể để Linh nhi đến thử nàng. Bởi vì chiều ngày hôm qua ở Liên Hoa đình nơi đó , trừ bỏ Triệu Khả Nhân rơi xuống nước, Triệu Oánh, Lâm Khê Nhiễm, Nhàn Vân cùng nàng năm ngươi còn có người khác. Lâm Khê Nhiễm cùng Triệu Oánh có khả năng đến thử nàng, xem ra đây là ý tứ Triệu Khả Nhân. Xem ra Triệu Khả Nhân còn phải hoàn toàn yên tâm mới sáng kêu Linh nhi đến thử nàng.

      " Linh nhi , ngươi biết đúng là ràng a ?" Triệu Khả Nhiên tựa tiếu phi tiếu nhìn Linh nhi " Nếu phải biết chiều hôm qua ngươi bị giam , ta đều cho rằng ngày hôm qua kỳ thực ngươi ở trường đâu !"

      Nhìn vẻ mặt tựa tiếu phi tiếu của Triệu Khả Nhân , Linh nhi trong lòng cả kinh vội vàng mở miệng , " Ta làm sao có thể nhìn đến đâu tiểu thư , ngươi quên sao ? Ngày hôm qua ta bị giam , căn bản là có ra khỏi Xuân Huy viên đâu !"

      " Đúng vậy !" Triệu Khả Nhiên cũng hỏi tiếp mà là quay đầu lại nhàn nhạt , " Mặc kệ ngươi là làm sao mà biết được cũng được mở miệng, nếu như bị người khác biết ngươi tự tiện nghị luận chuyện chủ tử, vậy tốt "

      Xem Triệu Khả Nhiên thần sắc lạnh nhạt tựa hồ nhìn thấu hết thảy , Linh nhi trong lòng nhaỷ loạn. Bất quá lập tức mở miệng an ủi bản thân, vô luận thế nào đại tiểu thư hẳn là biết nàng trợ giúp nhị tiểu thư làm việc, bằng đại tiểu thư tuyệt đối bình tĩnh như vậy nhắc nhở nàng.

      Nghĩ vậy Linh nhi khỏi thở dài nhõm hơi. Nhưng là nàng lại dám hỏi vấn đề gì nữa

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 46 : Chi khai Linh nhi

      Rất nhanh Nguyệt cùng Lung nhi chuẩn bị tốt đồ ăn sáng. TRiệu Khả Nhiên tự nhiên ngồi xuống , chậm rãi dùng đồ ăn sáng. Linh nhi ở bên xem , trong lòng lại thập phần sốt ruột , bởi vì cho đến bây giờ cái gì nàng cũng đều chưa có hỏi được, nhị tiểu thư nhất định trách cứ nàng.

      Triệu Khả Nhiên mặc dù dùng đồ ăn sáng nhưng cũng luôn luôn ngầm quan sát Linh nhi. Nhìn đến Linh nhi bộ dạng muốn mở miệng mà dám TRiệu Khả Nhiên ở trong lòng cười lạnh. Xem ra Linh nhi là nóng nảy , nàng đối với phân phó của Triệu Khả Nhân là tận tâm a ! Cũng biết thời điểm bình thường nàng làm việc vì mình có phải hay cũng dụng tâm như thế đâu ?

      Bất quá xem ra hay là muốn công đạo cho Linh nhi mới được. TRiệu Khả Nhiên ở trong lòng thầm nghĩ, dù sao mình còn có chuyện muốn làm, mang theo Linh nhi cũng tốt , vậy cho nàng ít tin tức báo cáo kết quả công tác thuận tiện còn có thể cho Linh nhi rời . Bất quá này tin tức đến cùng là là giả nàng thể cam đoan.

      bên Linh nhi xem Triệu Khả Nhiên từ từ dùng đồ ăn sáng trong lòng sớm sốt ruột như lửa đốt , nhưng là mặt vẫn giả bộ bộ dáng bình tĩnh. Ngay tại lúc nàng nghĩ có phải hay nên mở miệng hỏi Triệu Khả Nhiên lại mở miệng

      " Nguyệt , chờ chút khố phòng Xuân Huy viên đem nhân sâm lần trước tổ mẫu đưa tới mang ra ít ." Triệu Khả Nhiên phân phó

      " Hảo , tiểu thư " Nguyệt đáp

      Lập tức Triệu Khả Nhiên nghĩ nghĩ rồi lại mở miệng , " Vẫn là tại !"

      Nguyệt cũng biết Triệu Khả Nhiên muốn làm gì , bất quá nàng vẫn là lập tức khố phòng. Rất nhanh Nguyệt trở lại , tay còn cầm cái hộp , nghĩ đến trong hộp kia chính là nhân sâm .

      " Linh nhi " Triệu Khả Nhiên đột nhiên mở miệng kêu

      Vừa nghe đại tiểu thư kêu đến tên mình Linh nhi liền phát hoảng, vội vàng phục hồi tinh thần lại , " Đại tiểu thư , có cái gì phân phó sao ?"

      Triệu Khả nhiên bảo Nguyệt đem hòm đưa cho Linh nhi , Linh nhi tiếp nhận hòm xong nghi hoặc nhìn về phía Triệu Khả Nhiên

      " Linh nhi , chiều hôm qua Khả Nhân rơi xuống nước, thân thể nàng luôn luôn tốt vì tình này thiếu chút nữa liền bệnh cũ tái phát. Chút nữa ngươi liền giúp ta đem những thứ này đưa đến Hạ Vũ viện . Khả Nhân tại cần tĩnh dưỡng , ngươi với nàng ta tại quấy rầy , ngươi nàng hảo hảo nghỉ ngơi , qua vài ngày ta lại xem nàng.

      " Hảo, tiểu thư " . Linh nhi con mắt vòng vo chuyển, quyết định thuận thế hỏi xuống . " Tiểu thư , ngài đến cùng có biết hay nhị tiểu thư là thế nào rơi xuống nước a ?"

      " Aizz, ra cũng rất ràng ." Triệu Khả Nhiên thở dài ." Bất quá tình lần này đại để là tam muội muội cẩn thận !"

      " Kia tiểu thư, ngài ý tứ là nhị tiểu thử bị tam tiểu thư làm hại mới có thể rơi xuống nước phải ?" Linh nhi cẩn thận hỏi

      " Aiz, nên như thế nào cho tốt đâu ?" Triệu Khả Nhiên thở dài hơi , " Ta nghĩ tam muội muội cũng phải cố ý !"

      Nghe lời Triệu Khả Nhiên ba phải , Linh nhi lại ở trong lòng tự nhận định , nguyên lai đại tiểu thư cảm thấy là tam tiểu thư hại nhị tiểu thư rơi xuống nước. Chút nữa tặng nhân sâm liền đem chuyện này cho nhị tiểu thư.

      bên hầu hạ Nguyệt cùng Lung nhi nghe được lời Triệu Khả Nhiên đều cảm thấy giật mình , bởi vì đêm qua tình tam tiểu thư tới các nàng đều thập phần ràng. Cho nên các nàng đều biết đại tiểu thư hẳn là tin nhị tiểu thư bị tam tiểu thư đẩy xuống nước, kia vì sao đại tiểu thư muốn như vậy đâu ?

      Nhìn Nguyệt cùng Lung nhi giật mình , Triệu Khả Nhiên nhíu nhíu mày nhìn các nàng liếc mắt cái . Nguyệt cùng Lung nhi tiếp thu đến ánh mắt cảnh cáo của Triệu Khả Nhiên vội vàng thu hồi biểu cảm giật mình. Triệu Khả Nhiên nhìn chút, hoàn hảo Linh nhi tại chính là đắm chìm trong lời vừa rồi của Triệu Khả Nhiên có chú ý tới Nguyệt cùng Lung nhi thích hợp

      Triệu Khả Nhiên ở trong lòng thầm than hơi , xem ra Nguyệt cùng Lung nhi vẫn là quá non

      " Linh nhi , ngươi tại liền thôi !" Triệu Khả Nhiên phân phó , " Đúng rồi, đưa nhân sâm xong ngươi liền ra phủ , đến Mãn nguyệt lâu mua cho ta phần phù dung cao , biết sao ?"

      " biết , tiểu thư "

      Linh nhi mang theo nhân sâm cùng tin thức vừa mới tham thính ly khai Xuân Huy viên về hướng Hạ Vũ viện



      Chương 47 : Bên người ta tuyệt đối dung người phản bội

      Linh nhi rời xong , Triệu Khả Nhiên biến sắc mặt , lập tức trầm xuống dưới. Nhìn vẻ mặt Triệu Khả Nhiên trầm, Nguyệt cùng Lung nhi hai mặt nhìn nhau , biết đến cùng như thế nào

      " Tiểu thư " . Lung nhi sợ hãi mở miệng , " Chúng ta làm sai cái gì sao ?"

      " Đúng vậy ! Tiểu thư , nếu chúng ta làm sai cái gì ngài ra !" Nguyệt cũng mở miệng , " Người muốn đánh muốn phạt đều có thể "

      " Aizz" Xem Nguyệt cùng Lung nhi trước mắt , Triệu Khả Nhiên nhịn được thở dài . " NGuyệt , Lung nhi , ta lần trước cũng dạy qua các ngươi , vô luận xảy ra chuyện gì đều phải gặp biến kinh, chỉ có như vậy mới có thể sống tốt trong phủ , phải sao ?"

      " Ý tiểu thư là .." Nguyệt hiểu

      " Vừa rồi khi ta cùng Linh nhi chuyện, các ngươi vì sao mặt lại giật mình đâu ? " Triệu Khả Nhiên trực tiếp chỉ điểm

      " Nhưng là , tiểu thư ngài ràng biết phải tam tiểu thư đem nhị tiểu thư đẩy xuống nước , vì sao còn như vậy đâu ?" Lung nhi thập phần hiểu

      " Ngươi biết phải Triệu Oánh đem Khả Nhân đẩy xuống nước, vậy ngươi nên biết Linh nhi hỏi như vậy đến cùng là mục đích gì " Triệu Khả Nhiên phân tích, " Linh nhi ngày hôm qua bị ta giam cầm, nhưng là sáng sớm hôm nay nàng liền hướng ta hỏi thăm tình chiều hôm qua Khả Nhân rơi xuống nước, ngươi cho là nàng thuần túy chỉ vì tò mò sao ?"

      " Tiểu thư , ngài là .." Nghe Triệu Khả Nhiên như vậy , Nguyệt tựa hồ cũng thấy được ổn

      " sai , Linh nhi hẳn là vì người thác hỏi thăm " Triệu Khả Nhiên gật gật đầu, " Sáng hôm nay ta vừa mới qua nàng, nhưng là lúc dùng đồ ăn sáng nàng vẫn muốn tìm cơ hội hỏi thăm . Các ngươi phát sáng hôm nay nàng có gì ổn sao ?"

      " Giống như nha ! " Lung nhi nghĩ tới biểu của Linh nhi sáng nay , " Thời điểm sáng nay Linh nhi có vẻ yên lòng "

      " Chuyện chiều hôm qua , liền ngay cả các ngươi cũng quá ràng, nhưng là Linh nhi lại giống như cái gì cũng biết. " Triệu Khả Nhiên cười đến châm chọc , " Lúc Khả Nhân rơi xuống nước người nhìn thấy nhiều lắm , trừ bỏ ta cùng thế tử chỉ có hai cái đương , còn có Nhàn Vân ở đấy , nếu phải đêm qua Triệu Oánh lại đây xin giúp đỡ , tin tưởng các ngươi đến bây giờ cũng ràng là chuyện gì xảy ra , phải sao ?"

      " Chẳng lẽ tiểu thư là hoài nghi Linh nhi thay nhị tiểu thư hỏi thăm ?" Nguyệt dù sao tuổi khá lớn, trải qua tình hơn nên Triệu Khả Nhiên phân tích cũng đoán được.

      " phải hoài nghi mà là xác định " Triệu Khả Nhiên khẳng định , " Chuyện này , tin tưởng đến bây giờ ngay cả phụ mẫu cũng hiểu được đến cùng là chuyện gì xảy ra , đừng là cùng Triệu Oánh có quan hệ. Nhưng là Linh nhi lại biết , thâm chí hỏi ta có phải hay Triệu Oánh đem Khả Nhân đẩy xuống nước. Cho nên nhất định là Khả Nhân sai sử Linh nhi đến thử chút thái độ của ta "

      " Chẳng lẽ Linh nhi tại là trợ giúp nhị tiểu thư làm việc sao ?" Lung nhi chấn động, " Nhưng là nàng từ cùng tiểu thư lớn lên cùng nhau , nàng như thế nào có thể "

      " Cùng nhau lớn lên thế nào ?" Triệu Khả Nhiên tự giễu , " Khả Nhân cho nàng lợi ích đủ lớn , lớn đến đủ để phản bội ta , kia nàng tự nhiên hội đổ hướng Khả Nhân bên kia "

      Nghe được lời Triệu Khả Nhiên, Nguyệt cùng Lung nhi đều cảm thấy giật mình , các nàng nghĩ tới Linh nhi thế nhưng phản bội đại tiểu thư

      " Kia đại tiểu thư , ngài chuẩn bị làm sao bây giờ đâu ?" Lung nhi hỏi , " Ngài chuẩn bị như thế nào xử trí Linh nhi đâu ?"

      Thủy chung là cùng nhau lớn lên, tuy rằng nghe được tình Linh nhi phản bội , nhưng Lung nhi vẫn là quan tâm Linh nhi.

      " Này các ngươi cần biết " Triệu Khả Nhiên nheo mắt lại , " Chuyện này ta xử lý tốt, các ngươi đều vô dụng nhúng tay , dù sao ta cũng buông tha nàng "

      xong Triệu Khả Nhiên lại thoáng nhìn qua Nguyệt cùng Lung nhi , " Nguyệt , Lung nhi , bên người ta tuyệt đối dung người phản bội. Nếu có ngày các ngươi phản bội ta , ta tuyệt đối bỏ qua . Có lẽ các ngươi cảm thấy ta làm như vậy rất tàn nhẫn, nhưng là các ngươi phải ta , các ngươi đều vô pháp tưởng tượng ta đến cùng là trải qua cái gì. Cho nên , nếu các ngươi thể hoàn toàn trung với ta vậy các ngươi tại liền rời ! Chúng ta hồi chủ tớ , ta làm khó các ngươi "

      Xem Triệu Khả Nhiên kiên quyết, Nguyệt thập phần đau lòng, tiểu thư nhưng là nàng nhìn từ đến lớn , tuy rằng bản thân cũng có tử nữ , nhưng cho tới nay nàng đều đem tiểu thư làm nữ nhi của bản thân mà đối đãi. Cho nên vô luận như thế nào nàng đều rời , lại càng hội phản bội tiểu thư

      " Tiểu thư , nô tì rời " Nguyệt quỳ mặt đất thập phhaanf kiên định , " Tiểu thư , có lẽ là nô tì tự xem trọng mình , nhưng là cho tới nay nô tì đều đem tiểu thư như nữ nhi mà đối đãi . Cho nên vô luận phát sinh chuyện gì nô tì đều tuyệt đối phản bội ngài "

      " Tiểu thư , nô tì cũng vậy " Lung nhi cũng quỳ gối xuống , thập phần kiên định " Nô tì là tuyệt đối phản bội tiểu thư . Còn có , nô tì tự mình cố gắng trợ giúp tiểu thư , cho nên tiểu thư ngài cần đuổi nô tì a !"

      " Vậy là tốt rồi " Triệu Khả Nhiên gật đầu , " Chỉ cần các ngươi phản bội ta , ta đuổi các ngươi . Còn chỉ cần hảo hảo mà làm việc cho ta , ta bạc đãi các ngươi "

      " Dạ, tiểu thư " Nguyệt cùng Lung nhi cùng đáp

      " Tốt lắm, các ngươi trước đứng lên !"

      Nguyệt cùng Lung nhi đứng lên xong Triệu khả Nhiên lại dạy các nàng , " Nguyệt , Lung nhi , về sau nhớ kỹ , vô luận phát sinh chuyện gì , nội tâm có bao nhiêu kinh ngạc ở mặt đều tuyệt đối thể biểu ra. Tựa như sáng hôm nay , hoàn hảo Linh nhi có phát bằng liền hỏng bét "

      " Nô tì nhớ kỹ " Nguyệt cùng Lung nhi vội vàng đáp ứng
      Chương 48 : Nàng lý giải sai lầm rồi


      " Nhưng là , tiểu thư , ngài vì sao muốn như vậy đâu ?" Lung nhi hiểu , " Người như vậy đến cùngg là vì cái gì đâu ? Ngài tiếp Linh nhi cho nhị tiểu thư , ngài cũng nhận định là tam tiểu thư đẩy nàng xuống nước đến cùng là vì sao đâu ?"

      " tình lần này biết là Khả Nhân muốn Linh nhi đến thử, ta đoán chắc Khả Nhân hẳn là muốn biết thái độ của ta ." Triệu Khả Nhiên , " Khả Nhân hẳn là muốn biết ta đối với chuyện lần này đến cùng là thấy thế nào . Nếu ta tin tưởng là Triệu Oánh đẩy nàng xuống nước , như vậy tương lai cho dù Triệu Oánh đem chuyện ta rơi xuống nước ra ta cũng là tin tưởng. "

      " Cho nên ý tiểu thư là nhị tiểu thư chỉ vì bảo đảm ngài đứng ở bên nàng mới đến thử " Lung nhi suy nghĩ chút rồi hỏi

      " sai " Triệu Khả Nhiên gật gật đầu , " Tin tưởng rất nhanh , có lẽ trong ngày hôm nay cha cùng nương bắt đầu truy cứu chuyện này . Đến khi đó căn cứ chính xác từ ta cùng thế tử mới là quan trọng nhất, dù sao lúc đó trừ bỏ song phương đương cũng chỉ có Nhàn Vân , ta cùng Lâm thế tử. Nhàn Vân bất quá là cái nha hoàn, nhưng lại là nha hoàn Khả Nhân cho nên lời của ta cùng thế tử mới là quan trọng nhất . Vì vậy Khả Nhân phải đảm bảo ta đá nàng cước mới được.

      " Cho nên tiểu thư ngài liên cho Linh nhi là ngài cảm thấy nhị tiểu thư bị tam tiểu thư đẩy xuống nước sao ?" Lung nhi hỏi , " Kia đến lúc đó tiểu thư cũng như vậy cùng lão gia và phu nhân sao ?"

      " " Triệu Khả Nhân lắc lắc đầu . " Đến lúc đó ta ko đứng ở bên nào. Bởi vì nếu ta đứng bên phía Khả Nhân , Triệu Oánh bị oan uổng. Nhưng là nếu ta đứng bên phía Triệu Oánh khiến cho Khả Nhân hoài nghi. Bây giờ còn phải lúc cùng nàng xé rách mặt "

      " Nhưng tiểu thư ngài vừa mới ràng liền chho Linh nhi ngài cảm thấy chính là tam tiểu thư đẩy nhị tiểu thư xuống nước. Kia đến lúc đó nếu ngài lời cùng tại bất đồng , nhị tiểu thư hoài nghi sao ?" Nguyệt hỏi

      " Ta lúc nào qua ta cảm thấy chính là Triệu Oánh đẩy Khả Nhân xuống nước đâu ?" Triệu Khả Nhân cười hỏi lại

      Nguyệt cùng Lung nhi cẩn thận hồi tưởng lại lần những lời vừa rồi Triệu Khả Nhiên với Linh nhi, đích xác từ đầu tới đuôi đều câu nào thẳng nhị tiểu thư là bị tam tiểu thư đẩy xuống nước.

      " cho nên a ! " Triệu Khả Nhiên cười đến thập phần giả dối , " Ta nhưng là từ đầu tới đuôi đều qua ta nhìn thấy Triệu Oánh đem Khả Nhân đẩy xuống nước, phải sao ? Linh nhi nếu hiểu lầm, vậy chỉ có thể thuyết minh nàng lý giải sai lầm rồi , đâu có chuyện gì liên quan tới ta đâu ?"

      Nhìn đến bộ dáng Triệu Khả Nhiên, Nguyệt cùng Lung nhi cũng nhịn được nở nụ cười

      " Đúng rồi , Nguyệt , sáng nay cha mẹ bọn họ có qua cái gì hoặc hạ qua mệnh lệnh gì sao ?" Triệu Khả Nhiên nghĩ nghĩ rồi dò hỏi

      " Tiểu thư ta còn nghĩ đến đâu ?" Nguyệt vỗ vỗ đầu , " Sáng hôm nay lão gia trước khi lầm triều có hạ qua mệnh lệnh, hôm nay các chủ tử trong phủ đều cho xuất môn, nếu có tình gì đặc biết muốn xuất môn nhất định phải được phu nhân cho phép. Nếu hôm nay tự tiện xuất môn vậy cứ gia pháp xử trí. "

      " Oa nghiêm trọng như vậy a !" Lung nhi liền phát hoảng, vỗ vỗ ngực mình bộ hơi sợ

      " Trừ này đó ra còn có tình đặc biệt gì phát sinh sao ?" Triệu Khả Nhiên chút cũng kinh ngạc , như trước thập phần trấn định

      " Nếu thực là cái gì đặc biệt " Nguyệt lại muốn nghĩ rồi trả lời , " Vậy hẳn là lão gia cho người thỉnh Lâm thế tử, hi vọng Lâm thế tử sau giữa trưa có thể qua phủ chuyến "

      Triệu Khả Nhiên nhìn chút thời tiết ngoài cửa sổ, thở dài hơi. " Thời tiết tốt như vậy , đáng tiếc ." Đáng tiếc có người nào có tâm tình thưởng thức.

      Triệu Khả Nhiên ở trong lòng cười lạnh, xem ra cha mẹ là muốn truy cứu tình chiều hôm qua kia, đúng là nhanh chóng a ! Bất quá cũng đúng là bất công a ! Lần trước khi nàng rơi xuống nước, liền người hỏi thăm cũng hơn cái, như thế nào lần này Triệu Khả Nhân rơi xuống nước liền lớn như vậy đâu ? đúng là cha mẹ tốt của nàng a ! Nghĩ vậy ,Triệu Khả Nhiên cười châm chọc, bất quá mạt tươi cười kia người nhìn thấy được

      " Tiểu thư, đáng tiếc cái gì a ?" Lung nhi hiểu hỏi , " Tiểu thư , người xem thời tiết tốt như vậy , muốn xuất môn nhưng là thể cho nên đáng tiếc phải ?"

      " Ngu ngốc " Nguyệt nhưng là hiểu ý Triệu Khả Nhiên, cũng biết hôm nay trong phủ phát sinh đại , xem Lung nhi vẫn là bộ dạng mơ mơ màng màng, Nguyệt nhịn được mắng câu

      " Nguyệt , ngài như thế nào có thể ta ngu ngốc đâu ?" Lung nhi thập phần phục

      Đáng tiếc có ai thay nàng ra khẩu khí. Bất quá Lung nhi người này trời sinh rộng lượng cho nên cũng có sinh khí

      " Kia tiểu thư , hôm nay ngài chuẩn bị làm cái gì đâu ?" Nguyệt dò hỏi

      Triệu Khả Nhiên cười cười phân phó , " Nguyệt , cho người vào đem đồ ăn sáng dọn thôi ! tại thời tiết tốt như vậy , ko thể ra phủ chúng ta đây chuyến Từ Phong viên thăm Tôn di nương cùng Phong nhi !"

      " Vâng, tiểu thư "

      Rất nhanh Triệu Khả Nhiên liền mang theo Nguyệt cùng Lung nhi hướng Từ Phong viên đến
      Phong Vũ Yên, tú cầu, huyendo8 others thích bài này.

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 49 : Đại tiểu thư tới chơi

      Từ Phong viên, Tôn di nương cùng Triệu Khả Phong dùng đồ ăn sáng

      tại Triệu Khả Phong tuy rằng chỉ có mười tuổi nhưng sớm đạt qua thi hương. Thời điểm chín tuổi đạt hạng nhất thi hương , trở thành giải nguyên. tại ở trong nhà tự học, Triệu Tùng luôn luôn vì tìm lão sư thích hợp hi vọng hai năm sau thi hội có thể lấy được thành tích tốt

      Triệu Tùng thương Triệu Khả Phong như vậy chỉ có vì là con trai duy nhất mà càng bởi vì Triệu Khả Phong từ đến lớn đều thông minh như vậy , vốn có danh xưng Thần đồng lại là Giải Nguyên trẻ tuổi như vậy đầu tiên tại đại lịch vương triều tới nay . Cho nên cho dù Tôn di nương là thiếp thất nhưng là tại thái sử phủ vị trí thập phần trọng yếu. Có thể chỉ còn có TRiệu Khả Phong, Tôn di nương liền vĩnh viễn thất sủng.

      Bất quá hoàn hảo Tôn di nương trời sinh tính đạm bạc, cũng tích náo động , lại càng hội thị sủng mà kiểu cho nên dù Tần Hương Hà hận nghiến răng nghiến lợi lại chưa hề nghĩ qua đối phó Tôn di nương. Còn nữa, Tần Hương Hà lúc trước khi sinh hạ đôi song sinh bị hỏng thân mình , rốt cuộc thể thị thai , mà Triệu Tùng cũng phải có người thừa kế mới có khả năng kế thừa tước vị nên đối với Triệu Khả Phong cùng Tôn di nương tồn tại , Tần Hương Hà cũng là mở con mắt , nhắm con mắt

      " Di nương, ngài đến cùng phát sinh tình gì a ?" Triệu Khả Phong cắn chiếc đũa nghiêng đầu hỏi ," Vì sao phụ thân hội hạ lệnh hôm nay ai cũng thể xuất môn đâu ?"

      " Có số việc chúng ta cần thiết biết ràng như vậy , chỉ cần tuân thủ mệnh lệnh của cha ngươi là được " Tôn di nương cười

      " Di nương, người có phải hay cùng tình chiều hôm qua nhị tỷ tỷ rớt xuống nước có liên quan đâu ?" Triệu Khả Phong thập phần tò mò , " êm đẹp nhị tỷ tỷ làm sao có thể rớt xuống nước đâu?"

      " Ai biết được ?" Tôn di nương nhìn Triệu Khả Phong,, cười " Bất quá mặc kệ thế nào , hẳn là rất nhanh rồi biết. Còn có , Phong nhi , ngươi quên sao ? Ta từng với ngươi , vô luận chuyện gì đều đừng quá tò mò "

      " Di nương, ta nhớ được " Triệu Khả Phong gật gật đầu, " Bất quá cái hồ sen kia xem ra đúng phải địa phương tốt gì , trước đoạn thời gian đại tỷ tỷ mới ngã xuống, chiều qua lại đến phiên nhị tỷ tỷ "

      Tôn di nương cười , chỉ thúc giục " Đừng nghĩ nhiều như vậy , nhanh ăn ! Nếu liền nguội hết "

      " Ta ăn no " Triệu Khả Phong buông đũa , " Di nương, chút nữa ta tìm đại tỷ tỷ, chiều qua đại tỷ tỷ vốn là muốn đến, biết là có chuyện gì chậm trễ . Ta muốn Xuân Huy viên thăm nàng chút "

      Ở trong đám tỷ muội , TRiệu Khả Phong cũng chỉ thích Triệu Khả Nhiên đại tỷ tỷ này mà thôi , chính cũng biết là vì sao . ràng Triệu Khả Nhiên với chẳng phải nhiệt tình, thậm chí có thể là lạnh nhạt nhưng chính là thích nàng. Di nương , đây chính là duyên phận !

      " Vậy được rồi !" Tôn di nương cũng buông xuống bát đũa " Ta cùng ngươi !"

      Tại lúc hai người chuẩn bị tốt muốn xuất môn , nha hoàn hồi môn của Tôn di nương - Diệu nhi vào ( Trong cv là Khéo nhi , ta để thế cho dễ đọc )

      " Diệu nhi, có chuyện gì sao ?" Tôn di nương mở miệng hỏi , " Ta phải cho ngươi lấy ít vải dệt đến sao ?

      " Tôn di nương, đại thiếu gia , đại tiểu thư đến " Diệu nhi bẩm báo

      " Cái gì , đại tỷ tỷ đến, vậy chăng ? " Nghe được lời Diệu nhi , TRiệu Khả Phong cao hứng

      " Là " Diệu nhi trả lời , " tại đại tiểu thư chờ ở sảnh Từ Phong viên đâu !"

      " Chúng ta đây nhanh ra ngoài !" Triệu Khả Phong thập phần cao hứng dẫn đầu ra ngoài .

      Xem bóng lưng vội vàng của Triệu Khả Phong , Tôn di nương buồn cười lắc đầu cũng theo sau ra ngoài .

      Chương 50 - Thân cận

      Triệu Khả Nhiên ngồi trong sảnh Từ Phong viên nhàn nhã uống trà đợi Tôn di nương cùng Triệu Khả Phong đến. Kỳ thực lại tiếp , Triệu Khả Nhiên cũng là cảm thấy hiểu . Tuy rằng đời trước lúc Tôn di nương cùng TRiệu Khả Phong giúp nàng cầu tình , nhưng là nàng lại biết vì cái gì. Lúc bình thường nàng cùng bọn họ thực cũng thân cận , thậm chí có thể là xa cách.

      Tuy rằng Tần Hương Hà bình thường có tìm Tôn di nương phiền toái nhưng là cũng hoàn toàn thân cận. Đời trước Triệu Khả Nhiên vì lấy lòng Tần Hương Hà nên cũng rất ít xuất cùng bọn họ. Kỳ thực trong lòng Triệu Khả Nhiên luôn luôn ràng , Tôn di nương là đối với nàng tốt . Hơn nữa Triệu Khả Phong luôn nghĩ cùng nàng thân cận , này đến cùng là vì sao đâu ?

      Ở thái sư phủ Tôn di nương an phận thủ thường, cùng người trở mặt nhưng cho tới bây giờ cũng cùng người thân cận, vì sao duy đối với mình ngoại lệ đâu ? Bọn họ vì sao đối với mình tốt đâu ? Triệu Khả Nhiên vô luận như thế nào cũng hiểu . CHo nên hôm nay nàng tới trừ bỏ muốn tìm Triệu Khả Phong hỗ trợ , vẫn là muốn biết nguyên nhân bọn họ đối tốt với mình. Bởi vì cho dù ở đời trước bọn họ vì mình cầu tình , nhưng là nếu biết nguyên nhân mình vẫn có cách nào toàn tâm tín nhiệm bọn họ.

      Chỉ có biết nguyên nhân nàng mới có khả năng tin tưởng bọn họ. Dù sao thế giới này có vô duyên vô cớ , lại càng có vô duyên vô cớ hận. Chỉ có ràng ý đồ đối phương mới có khả năng có biện pháp tín nhiệm

      " Đại tỷ tỷ , ngài tới "

      Người chưa tới tiếng tới trước, từ tiếng kêu to khoan khoái kia Triệu Khả Phong vào sảnh . Vừa tiến vào sảnh Triệu Khả Phong liền nhìn đến Triệu Khả Nhiên ngồi ở nơi đó uống trà. Triệu Khả Phong thập phần cao hứng tiến đến trước mặt Triệu Khả Nhiên, ý cười mặt như thế nào cũng giấu được.

      Nhìn Triệu Khả Phong trước mắt thập phần hưng phấn , Triệu Khả Nhiên nhịn được mỉm cười. Xem Triệu Khả Nhiên khuôn mặt tươi cười Triệu Khả Phong ngược lại lại ngượng ngùng cúi đầu

      " Phong nhi cao lên ít a !" Triệu Khả Nhiên đứng lên sờ sờ đầu Triệu Khả Phong , " Xem ra rất nhanh Phong nhi liền cao hơn so với ta "

      tại Triệu Khả Phong tuy rằng hơn so với Triệu Khả Nhiên ba tuổi , nhưng có thể vởi vì nam hài tử lớn chậm , tại Triệu Khả Phong so với Triệu Khả Nhiên thấp hơn nửa cái đầu. Bởi vậy Triệu Khả Nhiên thực dễ dàng có thể đụng đầu Triệu Khả Phong . Theo động tác Triệu Khả Nhiên, TRiệu Khả Phong có vẻ càng thêm ngượng ngùng, cả tai đều đỏ .

      Lúc này TRiệu Khả Phong trong lòng vui sướng , đại tỷ tỷ còn chưa từng cùng thân cận như vậy đâu ! Kỳ thực cũng biết là vì sao từ đến lớn, người thích nhất trừ di nương ra chính là đại tỷ tỷ. Di nương , đây chính là duyên phận ! Hơn nữa nghe di nướng , nếu có đại tỷ tỷ có lẽ cũng có biện pháp được sinh ra. Từ khi di nương đem kiện kia cho , liền luôn luôn ghi tạc trong lòng . luôn muốn cùng đại tỷ tỷ thân cận nhưng lại thủy chung có cách nào đạt ý nguyện. nay , nguyện vọng lâu thành thực làm cho đều cảm giác chân .

      Mà ở bên Tôn di nương thấy Triệu Khả Phong cùng Triệu Khả Nhiên tỷ đệ khó được thân cận như thế vui mừng nở nụ cười

      " Tôn di nương, lâu thấy , ngài có khỏe ?"

      Triệu Khả Nhiên thấy được Tôn di nương từ sau tới , đứng lên phúc phúc thân mình thành nửa lễ.

      Tuy rằng Tôn thị là thiếp thất của Triệu Tùng , hơn nữa là quý thiếp lại sinh ra con trai Triệu Khả Phong. Nhưng là tại đấy cái xã hội lễ giáo sâm nghiêm , đích thứ tôn ti ràng , Tôn thị chỉ có thể xem như nửa chủ tử , địa vị tuyệt đối thấp so với Triệu Khả Nhiên đích trưởng nữ. Nhưng vô luận như thế nào Tôn thị đều là nửa trưởng bối với Triệu Khả Nhiên. Bởi vậy Triệu Khả Nhiên hướng nàng làm cái bán lễ , thoạt nhìn thực hợp quy củ mà cũng có vẻ nịnh nọt.

      " Đại tiểu thư, như vậy vạn vạn được a !" Nhìn đến Triệu Khả Nhiên hành lễ , Tôn thị vội vàng tiến lên đỡ , " Đại tiểu thư , ngài như thế nào có thể hướng ta hành lễ đâi ? Như vậy hợp quy củ "

      Tôn thị có thể ở trong đại gia đình như thái sư phủ này sinh sống , hơn nữa sinh Triệu Khả Phong duy nhất nam đinh mà bị Tần Hương Hà đối phó , trừ bỏ nàng lạnh nhạt ra càng thêm quan trọng là nàng cho tới bây giờ thị sủng mà kiêu .

      Triệu Khả Nhiên cười , " Tôn di nương ngài là trưởng bối, tuyệt đối nhận được. Còn có, ngài bảo ta Khả Nhiên tốt rồi, cần xưng hô ta là đại tiểu thư "
      Chương 51 : Ngài vì sao đối tốt với ta như vậy

      Nhìn Triệu Khả Nhiên trước mắt , Tôn thị tổng cảm thấy như có chỗ nào giống. Triệu Khả Nhiên trước kia tuyệt đối cùng các nàng này đó thiếp thất lui tới , càng đừng là hướng nàng hành lễ .

      Hơn nữa , trừ này ra , trước kia Triệu Khả Nhiên cùng Triệu Khả Nhân tuy rằng là song sinh nhưng hai người tính tình cũng khác nhau trời vực. Có lẽ là bởi vì Triệu Khả Nhân rất xuất sắc thôi ! Đối lập xuống Triệu Khả Nhiên có vẻ càng thêm bé. Bởi vậy vô luận lúc nào nàng đều có vẻ khiếp nhược tự tôn trốn ở góc phòng.

      Nhưng mà nên như thế nào đâu ? Nữ tử trước mắt tuy rằng dung mạo phải đặc biệt xuất chúng nhưng lại từ trong ra ngoài đều tản mát ra cỗ đại khí, có vẻ tự tin. Mà ngũ quan nguyên bản thanh tú càng bởi vì cái dạng này mà có vẻ đặc biệt. Có thể tại Triệu Khả Nhiên cho dù là đứng ở trong đám người , ngươi đều có thể liếc mắt cái cảm giác được nàng tồn tại. Thậm chí , ngươi càng nhìn càng cảm thấy nàng có sức quyến rũ. Mị lực của nàng phải dung mạo mà là biểu ở bên trong.

      " Tôn di nương, như thế nào ?" Nhìn đến Tôn di nương nhìn chăm chú vào bản thân , Triệu Khả Nhiên lấy tay sờ sờ mặt mình xong mở miệng hỏi

      " , có gì "

      Nghe được lời Triêu Khả Nhiên , Tôn thị mới như ở trong mộng bừng tỉnh , vội vàng từ suy nghĩ của bản thân tỉnh táo lại .

      " Tôn di nương xem ta như vậy , ta còn tưởng rằng có chuyện gì đâu ?" Triệu Khả Nhiên cười , " Ta còn nghĩ mặt ta có cái gì này nọ đâu !"

      " Để đại tử thư chê cười " Tôn di nương như trước xưng Triệu Khả Nhiên là đại tiểu thư , đây là do nàng kiên trì

      Nghe được lời Tôn di nương, Triệu khả Nhiên cũng có kiên trì nhất định nàng phải sửa miệng. Bởi vì dù sao cho tới nay hai ngươi cũng phải thập phần thân cận, tuy rằng trước kia Tôn di nương là ngầm giúp bản thân ít , nhưng là ngăn cách lâu dài tới nay cũng tuyệt đối phải hai ba câu có thể tiêu trừ.

      " Di nương, đại tỷ tỷ , các ngươi làm chi đều đứng chuyện a ?" bên bị xem Triệu Khả Phong đột nhiên mở miêng

      " Đúng vậy !" Nghe được TRiệu Khả Phong , tôn di nương vội vàng hô , " Đại tiểu thư trước ngồi xuống !"

      xong quay đầu lại phân phó , " Diệu nhi , phòng bếp lấy ít phù dung cao lại đây !"

      Nghe được Tôn di nương phân phó , Triệu Khả Nhiên trong lòng thoáng qua tia cảm động bởi vì nàng thích ăn phù dung cao. Chuyện nàng thích ăn phù dung cao cũng chỉ có thân cận của nàng là NGuyệt cùng Lung nhi biết được mà thôi , liền ngay cả mẫu thân nàng đều biết , nghĩ tới Tôn di nương biết còn luôn để ở trong lòng.

      Bất quá đồng thời Triệu Khả Nhiên cũng cảm thấy thực kỳ quái, đến cùng vì sao Tôn di nương đối với mình tốt như vậy đâu ? Tôn di nương trời sinh tính tình lạnh nhạt , thích cùng người kết giao nhưng là cố tình đối với mình ngoại lệ , này đến cùng là vì cái gì đâu ?

      Rất nhanh ba người liền ngồi xuống uống trà.

      " Đại tỷ tỷ , chiều hôm qua ràng muốn đến, nhưng là sau lại thấy đến đâu ?" Triệu Khả Phong hỏi . Chiều hôm qua lúc đại tỷ tỷ muốn đến thăm bọn họ , nhưng là thực cao hứng , nhưng là sau lại đến , thất vọng lâu rồi nga ! Vốn tính toán sáng nay thăm đại tỷ tỷ , nhưng là còn chưa có xuất môn đại tỷ tỷ tới rồi , cho nên bây giờ lại thực cao hứng. Bất quá vẫn muốn biết đại tỷ tỷ chiều hôm qua sao lại thất ước .

      " Đúng vậy , chiều hôm qua vốn là muốn đến." Triệu Khả Nhiên mỉm cười buông ly trà rồi giải thích , " Nhưng là sau Lâm thế tử đến , cho nên ta phải chiêu đãi a !"

      " Là nga !" Triệu Khả Phong mân mê miệng

      Nghĩ đến đại tỷ tỷ vì Lâm thế tử kia mới thất ước, Triệu Khả Phong đột nhiên cảm thấy Lâm thế tử kia đúng là chán ghét . Đều là vì đại tỷ tỷ chiều hôm qua mới có tới. Đó là tên quỷ chán ghét.

      Triệu Khả Nhiên đương nhiên biết ý nghĩ trong lòng Triệu Khả Phong, bất quá nhìn đến bộ dáng TRiệu Khả Phong quyệt miệng Triệu Khả Nhiên chỉ cảm thấy đáng , trong lòng khỏi cảm thán đời trước bản thân là bỏ lỡ ít a !

      " Tôn di nương ,, ta lần này đến chủ yếu là đến đáp tạ các người. " Triệu Khả Nhiên cười . " Lần trước lúc ta sinh bệnh các ngươi đến thăm ta , cảm tạ. Vốn luôn nghĩ muốn đến nhưng là đều có thời gian "

      " Đại tiểu thư ko cần khách khí " Tôn di nương vội vàng đáp , " Mọi người đều là người nhà , đây là việc nên làm. LẠi chúng ta cũng có làm cái gì , chỉ là thăm chuyến mà thôi người cũng cần đến đáp tạ riêng a !"

      " Kỳ thực , Tôn di nương , ta đến còn có kiện muốn hỏi ngài " Triệu Khả Nhiên ngữ điệu vừa chuyển , trực tiếp điểm ra mục đích trọng yếu hơn

      " Đại tiểu thư có cái gì muốn hỏi đâu ?" Tôn di nương cười , " Nếu ta biết đến nhất định tri vô bất ngôn , ngôn vô bất tẫn , đại tiểu thư hỏi ! " (

      " Tốt lắm , ta đây cũng quanh co lòng vòng , ta liền trực tiếp hỏi " Triệu Khả Nhiên cười hỏi , " Tôn di nương , ngài vì sao hội đối tốt với ta như vậy đâu ?"

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :