1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Tu La chi sủng - Nhược Thủy Lưu Ly (Update 72/105 - Từ c69 vào VIP)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. linhdiep17

      linhdiep17 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,543
      Được thích:
      4,542
      ơ.......vậy là chị ko chết vì độc rồi........eo.......ui.......tiếp tục đoán mò rồi

    2. xuanquynhdesign

      xuanquynhdesign Well-Known Member

      Bài viết:
      108
      Được thích:
      1,666
      hihi, đoán , sắp đến hồi gay cấn rồi. tình tiết rất hợp lý, sắp biết dị năng của 2 ac là j rồi nhé.
      linhdiep17 thích bài này.

    3. xuanquynhdesign

      xuanquynhdesign Well-Known Member

      Bài viết:
      108
      Được thích:
      1,666
      Chương 21: Hôn lễ hỗn loạn


      Sau câu hỏi của cha xứ, giáo đường tĩnh lặng, tĩnh lặng đến có chút quá mức.


      Mọi người đồng loạt nhìn về phía chú rể, đợi lâu cũng nghe được ba chữ “Tôi bằng lòng”, khỏi nhìn nhau, giọng nghị luận, lẽ nào Tề đương gia muốn cưới vị đại tiểu thư nhà Đông Phương?


      Cha xứ lại hỏi lần nữa, kết quả vẫn nhận được câu trả lời. Tề Mặc nghỉ ngơi trong phòng nhìn thấy màn này máy vi tính, thấy bộ dạng Tề Tu mặt biểu tình im lặng lên tiếng, dở khóc dở cười. Chẳng lẽ ấy biết nếu như hôn lễ này tiến hành được, người ở chỗ tối có lẽ cũng ra tay sao?


      Trong lòng thở dài, kỳ thực y biết , Tề gia đối với Tề Tu mà cái gì cũng phải, cụ ông Tề gia đối với có chút sức uy hiếp nào. Tề Tu thay thế y chẳng qua bởi vì muốn nhìn thấy y gặp chuyện may mà thôi, những chuyện khác căn bản nằm trong phạm vi lo lắng của .


      Mà đây cũng chẳng phải bởi vì tình em gì, chẳng qua là do trước đây khi cụ ông Tề gia muốn khống chế , là y dốc hết sức ngăn cản.


      Mắt thấy tình hình phát triển thành cái dạng này, cụ ông Tề gia tức giận đến xanh mặt, kẻ đặt ông ta vào mắt thế này ngoại trừ Tề Tu có kẻ thứ hai!


      Ra hiệu cho cha xứ, ý bảo ông ta trực tiếp lướt qua, người nhà Đông Phương tuy bất mãn, nhưng cũng tiện ở trước mặt nhiều người như vậy khiến bẽ mặt. Phải biết rằng Tề Lương coi trọng nhất là mặt mũi, thủ đoạn lại độc ác, nếu đắc tội với Tề Lương, đại tiểu thư được gả còn có thể có ngày lành sao?


      Gia chủ Đông Phương gia Đông Phương Lễ đối với đứa con này cũng phải hoàn toàn vô tình. Vì gia tộc phát triển để nó gả cho người đàn ông mình thích, trong lòng ông ta cũng có chút áy náy, cho nên tự nhiên muốn tạo thêm phiền phức cho con , chút chuyện này ông ta bấm bụng mà nhịn.


      Lúc cha xứ hỏi đến dâu, ngược lại dâu rất nể mặt ông , “Tôi bằng lòng”, mặc dù kỳ thực đáy lòng thể nào bằng lòng được.


      Ngay lúc cha xứ sắp tuyên bố hai người kết làm vợ chồng, đột nhiên giọng mềm mại vang lên, “Chờ chút!”


      Mọi người nhìn về nơi phát ra thanh, lên tiếng ngăn cản chính là xinh đẹp, có rất ít người biết , ta là hộ vệ bên cạnh Tề Mặc. Thấy vẻ mặt bi thương của khi nhìn về phía Tề Mặc, mọi người đều suy đoán, chẳng lẽ giữa hộ vệ xinh đẹp này và Tề Mặc có gút mắc gì? Trước đó Tề Mặc muốn ba chữ “Tôi bằng lòng” có phải là bởi vì ta?


      Lần này sắc mặt Đông Phương Lễ trở nên khó coi, ông ta nghĩ tới mình muốn làm bẽ mặt Tề Lương, nhưng Tề Lương lại cố tình làm bẽ mặt ông!


      Tề Tu thay thế Tề Mặc là quyết định tại chỗ, Tề Bảo Bảo cũng biết, bởi vì ta vẫn luôn yên lòng, bi thương dứt, nên phát chú rể này phải là Tề Mặc. ta lòng muốn ngăn cản hôn lễ, muốn đánh cược lần, ta tin Tề Mặc đối với ta ngay cả chút tình cảm cũng có, cho nên ta muốn tranh thủ.


      Tề Tu nhìn Tề Bảo Bảo trong mắt đều là lãnh ý, muốn hôn lễ này nhanh chóng kết thúc, nhưng hết lần này tới lần khác Tề Bảo Bảo lại tới chen chân vào. tại rất hối hận ban đầu ma xui quỷ khiến thế nào mà lại nhặt Tề Bảo Bảo về!


      Tề Bảo Bảo nhìn thấy lãnh ý trong mắt , lòng đau nhói, nhưng vẫn chết tâm, nhất định phải tranh thủ lần cuối cùng, bằng , trong lòng luôn tiếc nuối.


      Trong phòng nghỉ ngơi, ánh mắt Tề Mặc cũng lạnh xuống, y phải biết tình cảm của Tề Bảo Bảo đối với y, chẳng qua bởi vì ta là người của Tề Tu, cho nên y vẫn luôn khoan dung cho ta. Chẳng qua y biểu đủ ràng, nhưng hết lần này tới lần khác Tề Bảo Bảo cũng chết tâm, tại lại còn làm ra phiền phức thế này, ta biết đây phải là cuộc hôn lễ đơn thuần, lại vẫn muốn nhảy ra!


      Sắc mặt Tề Bảo Bảo có chút tái nhợt, hít sâu hơi, mở miệng , “Tề Mặc, thực chút cũng để ý tới em sao?”


      đợi người đối diện trả lời, Tề Bảo Bảo nhấc tay lướt qua cổ tay, từng giọt máu tươi xuống nơi cổ tay, dao trong tay rơi xuống thảm phát ra thanh nào. Tề Bảo Bảo đứng chôn chân tại chỗ, xuyên qua đôi mắt đẫm lệ mông lung nhìn thẳng vào người đối diện, mong muốn có thể từ mặt thấy được tia muốn. Nhưng có, mặt vẫn chút thay đổi, cái chết của đối với căn bản có bất cứ ảnh hưởng nào.


      Tề Tu nhìn lướt qua mặt thảm, lạnh giọng , “ làm bẩn thảm rồi.”


      . . .” Tề Bảo Bảo lùi về sau, sắc mặt càng thêm tái nhợt, nhìn tia trào phúng nơi đáy mắt , tim đau như muốn vỡ ra. ra, trong lòng thậm chí còn bằng tấm thảm.


      Tề Tu quả thực cảm thấy rất châm chọc, chết sống lại, nhưng kết quả là, ngay cả người mình cũng nhận ra, phải rất buồn cười sao? Đột nhiên nghĩ đến cái gì đó, Tề Tu sờ sờ chiếc nhẫn ngón cái, nếu là , có thể nhận ra ? Hình như tới giờ vẫn nghĩ là Tề Mặc!


      “Ha ha . . .” Tề Bảo Bảo khẽ cười ra tiếng, nhưng nụ cười kia còn khó coi hơn cả khóc, “Em còn tưởng rằng chí ít vẫn có chút quan tâm đến em.”


      Tề Tu phục hồi lại tinh thần, lạnh mặt , “Nếu muốn chết đừng chọn cắt cổ tay.” Tham đều đều, chỉ trần thuật , Tề Bảo Bảo nếu muốn chết có thể chết rất sạch !


      Trong giáo đường lặng ngắt như tờ, mặc dù sớm biết Tề Mặc thân là đương gia Tề gia rất có thủ đoạn, nhưng nghĩ tới lại có thể lãnh khốc vô tình như thế.


      Máu tươi cổ tay Tề Bảo Bảo vẫn xuống ngừng, nhưng lại cảm thấy đau, ánh mắt lạnh lùng của khiến lòng đau đến chết lặng. Hóa ra, chút cũng , điểm cũng !


      Đến tận lúc Tề Bảo Bảo ngã xuống, mọi người mới phục hồi lại tinh thần, Tề Lương mảy may động dung. Ả đàn bà này chẳng qua chỉ là nhi Tề Tu nhặt về, ngờ lại cũng vọng tưởng tiến vào Tề gia, ả đàn bà biết trời cao đất rộng chết là đáng đời, chỉ mong trò khôi hài này ảnh hưởng đến kế hoạch của ông ta, bằng , ả đàn bà kia chờ bị tiên thi !


      dâu bên cạnh nhịn nổi nữa, Đông Phương Oánh mặc dù thân là đại tiểu thư Đông Phương gia, nhưng lại được bảo hộ rất tốt, chưa từng gặp qua chuyện tàn nhẫn, bởi vì còn có người em trai, Đông Phương gia cần kế thừa.


      Cho nên nhìn thấy chuyện như thế này, tự nhiên đành lòng, cũng khỏi cảm thấy người sắp trở thành chồng bên cạnh mình đây quá mức vô tình, "Tề Mặc, sao có thể nhẫn tâm thế chứ?”


      Tề Tu lạnh lùng , “Nếu như mỗi đời này đều dùng loại phương pháp này ép tôi chấp nhận ta, phải tôi phải cưới toàn bộ về nhà sao?” Khi ra những lời này, đáy mắt mang theo tia kiên nhẫn. Mặc dù Tề Bảo Bảo nhận lầm người, nhưng chuyện thế này quả thực từng gặp phải, phụ nữ muốn dây dưa với cũng phải số ít, bởi vì ngoại trừ là thiếu gia Tề gia, bên ngoài là Ám Dạ Tu La, còn có thân phận khác.


      Đông Phương Oánh nghẹn họng, Tề Bảo Bảo Tề Mặc sai, Tề Mặc ta cũng sai. Trái tim của mình rất nhiều lúc ngay cả bản thân cũng khống chế được, chuyện hôm nay phát triển thành thế này rốt cuộc là lỗi lầm của ai?


      Tề Bảo Bảo bị mang ra ngoài, hôn lễ muốn tiếp tục, gia chủ Âu Dương gia – Âu Dương Lạc –đột nhiên làm ra động tác tay kỳ quái. Mắt Tề Tu lóe lên, chờ người ở chỗ tối ra tay, nhưng đúng lúc này người của Tề gia lại xông vào, người nọ có vẻ kinh hoảng thất thố, lắp bắp , "Lão gia, gia chủ. . . Có người. . . Có người xông vào cấm địa. . ."


      Tề Lương đứng phắt dậy, tức giận hỏi, “Tử Ngọc Bôi sao?”


      Người nọ dưới ánh mắt lãnh của Tề Lương, run rẩy , “. . . thấy. . ."


      Tề Tu hơi híp mắt, người có thể xông vào cấm địa nhiều, sao?


      Tề Lương muốn bảo Tề Tu đuổi theo, nhưng đảo mắt nhìn lại, Tề Tu sớm vô thanh vô tức thấy đâu rổi!
      Dunghyt97, biu~biu~biu, Chó Điên5 others thích bài này.

    4. linhdiep17

      linhdiep17 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,543
      Được thích:
      4,542
      Chuan bico nguoi TS nhoa..........toi cho co gai chet ngu......hazz

    5. quỳnhpinky

      quỳnhpinky Well-Known Member

      Bài viết:
      1,480
      Được thích:
      1,204
      tò mò chị chết thế nào quá....................TBB kia k být chết chưa

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :