1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Đích trưởng nữ - Hạ Nhật Phấn Mạt (c162) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 34 : Mọi người quan tâm

      Rất nhanh , Lâm Khê Nhiễm liền đem Triệu Khả Nhân ôm trở về Hạ Vũ viện. Dọc theo đường , nhìn theo Lâm Khê Nhiễm ôm Triệu Khả Nhân , mà Triệu Khả Nhiên theo sát sau đó mọi người đều nghị luận. Dù sao Lâm thế tử là vị hôn phu của đại tiểu thư, này mọi người đều là biết đến. Nhưng là tại , Lâm thế tử lại ôm nhị tiểu thư , hơn nữa như vậy tự nhiên cho nên mọi người đều thập phần tò mò , đến cùng là phát sinh chuyện gì.

      Hạ Vũ viện

      Lâm Khê Nhiễm ôm Triệu Khả Nhân bước nhanh vào khuê phòng, cẩn thận đem Triệu Khả Nhân đặt ở giường, lúc này đại phu còn chưa tới. Lâm Khê Nhiễm lo lắng xem Triệu Khả Nhân sắc mặt tái nhợt, biết nên làm như thế nào mới tốt. . Xem màn này , Triệu Khả Nhiên ở bên dưới đáy lòng cười lạnh. Này màn đúng là ấ áp a ! Nếu phải cái là vị hôn phu của nàng , cái là thân muội muội của nàng nàng đúng là nhịn được nên vì bọn họ vỗ tay , xem xem , cỡ nào là đôi tình thâm ý thiết a !

      Nghĩ vậy Triệu Khả Nhiên dùng ánh mắt lạnh dùng nhìn về đôi gọi là bích nhân ở trước mắt. Lâm Khê Nhiễm cảm thấy trận lãnh ý, rùng mình cái , quay đầu lại lại chỉ nhìn đến ánh mắt thân thiết của TRiệu Khả Nhiên tập trung vào Triệu Khả Nhân.

      " Thế tử, ngươi trước ra ngoài !" Triệu Khả Nhiên mở miệng , " tại Khả Nhân người đều ướt, ta trước thay cho nàng quần áo sạch bằng dễ dàng bị phong hàn. Còn có , thế tử ngươi cũng vậy , ta trước cho người mang ngài thay quần áo bằng đến lúc đó bị nhiễm phong hàn tốt lắm "

      Vừa dứt lời Triệu Khả Nhiên cũng nhìn phản ứng của Lâm Khê Nhiễm, trực tiếp đối với nha hoàn phân phó . " An nhi, ngươi mau mau mang Lâm thế tử xuống đổi quần áo sạch "

      Lâm Khê Nhiễm mặc thân quần áo ướt đích xác cũng lấy gì làm thoải mái , liền cũng theo nha hoàn xuống.

      Lâm Khê Nhiễm rời xong, Triệu Khả Nhiên lại bắt đầu gọn gàng an bày hết thảy.

      " Xuân Mai, ngươi tại thông tri lão gia cùng phu nhân , nhị tiểu thư rơi xuống nước"

      " Hạ thực, ngươi lại đây giúp ta thay quần áo cho nhị tiểu thư "

      " Thu sương, ngươi chạy nhanh thay chăn bông giường đừng làm cho nhị tiểu thư bị lạnh "

      Rất nhanh mọi thứ đều an bày sau . bao lâu sau Triệu Tùng cùng Tần Hương Hà cũng vội vàng chạy tới Hạ Vũ viện. Hai người đều là thần sắc vội vàng, nhất là Triệu Tùng người còn mặc quan phục, nhìn ra được là vừa mới từ bên ngoài trở về , chưa kịp đổi quần áo liền chạy đến.

      " Khả Nhiên, Khả Nhân đến cùng là như thế nào ? êm đẹp làm sao có thể rơi vào trong nước đâu ?" Triệu Tùng đến liền truy vấn . " Đến cùng là phát sinh chuyện gì ? Còn có Lâm thế tử ôm Khả Nhân hồi hạ vũ viện lại là sao ? "

      " Đúng vậy , Khả Nhiên, ngươi đến cùng là biết chuyện này , mau mau . Còn có Khả Nhân tại như thế nào , thân thế thế nào , có cái gì nguy hiểm ? " Tần Hương Hà cũng thúc giục , " Ngươi mau a ! "

      Xem trước mắt cha mẹ thân thiết, Triệu Khả Nhiên trong mắt rất nhanh thoáng qua đạo châm chọc. Lần trước thời điểm bản thân rơi xuống nước, như thế nào thấy được bọn họ quan tâm như vậy a ! tại đổi thành Triệu Khả Nhân, nghĩ tới bọn họ thế nhưng nhanh , nhất là Triệu Tùng quần áo cũng chưa đổi liền chạy tới . Tuy biết rằng bọn họ bất công, nhưng là nghĩ tới bất công đến loại trình độ này. Ngẫm lại đều thay bản thân mà bi ai. ràng là tỷ muội song sinh, như thế nào đãi ngộ kém nhiều như vậy đâu !

      Nhìn đến Triệu Khả Nhiên trầm mặc , Triệu Tùng cùng Tần Hương Hà liền càng thêm lo lắng. Phải biết rằng Triệu Khả Nhân nhưng là hòn ngọc quý tay bọn họ , là kiêu ngạo của bọn họ a ! Cũng thể xảy ra chuyện gì a !

      " Khả Nhiên, ngươi mau a ! " Tần Hương Hà thúc giục .

      " Kỳ thực... " Triệu Khả Nhiên vừa mới mở miệng liền thấy Nhàn Vân mang theo đại phu trở lại, vội vàng " Kỳ thực cụ thể tình huống ta cũng rất ràng,, vẫn là trước để đại phu xem Khả Nhân !"

      Triệu Tùng cùng Tần Hương Hà cũng thấy được đại phu đến, mọi người vôi vàng tránh ra nhường đường đại phu vào, bởi vì bọn họ là đứng ở cửa chính.

      Rất nhanh đại phu liền vào vì TRiệu Khả Nhân xem bệnh, Triệu Tùng cùng Tần Hương Hà cũng tiến vào trong phòng sốt rượt chờ đợi. Xem cha mẹ bộ dáng sốt ruột, xem Triệu Khả Nhân bộ dáng sắc mặt tái nhợt, Triệu Khả Nhiên mặt lộ ra thần sắc sốt ruột nhưng là nếu cẩn thận nhìn có thể nhìn đến chôn ở đáy mắt nàng là châm chọc cùng lạnh như băng. Bất quá tại hoàn cảnh lộn xộn như vậy người phát . Lâm Khê Nhiễm cũng rất nhanh trở lại , gia nhập đội ngũ chờ đợi . Nhưng là được bao lâu , ở dưới ám chỉ của Triệu Tùng Lâm Khê Nhiễm đành phải cáo từ trước.

      Thẳng đến thời điểm sai biệt lắm đại phu mới rời . Thời gian dài như vậy , mọi người đều thập phần mệt mỏi. Hơn nữa Triệu Khả Nhân còn có tỉnh lại , cho nên Triệu Tùng cũng có hỏi cái gì , chính là phân phó ngày mai trước khi ăn sáng tất cả mọi người trong nhà đều phải tập trung ở tiền thính mà thôi .

      Triệu Khả Nhiên tại cảm giác chính là vừa mệt vừa đói , thầm nghĩ nhanh nhanh trở lại Xuân Huy viên dùng bữa tối. Còn có chính là nghỉ ngơi chút. Nhưng là nàng ngờ , tại ở trong Xuân Huy viên có cái khách mời mà đến chờ đơi nàng
      Phong Vũ Yên, tú cầu, huyendo8 others thích bài này.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      chương 35 : Đối sách của Trương thị

      Ngay tại thời điểm Hạ Vũ viên loạn thành đoàn, Triệu Oánh vội vội vàng vàng chạy về Sướng các, mặt chút huyết sắc cũng có. Nhìn đến Triệu Oánh trở lại , nha hoàn bên người nàng Nhi vội vàng ra đón .

      " Tam tiểu thư , ngài trở lại "

      Nhưng là vừa nhìn đến Triệu Oánh dáng vẻ rất phù hợp , nhi thập phần lo lắng, " Tiểu thư , ngài có việc gì ! Đến cùng là như thế nào mà sắc mặt kém như vậy ?"

      " Nhanh , nhanh kêu di nương đến đây " Triệu Oánh vội vàng vào trong phòng sau đó quay đầu phân phó nhi.

      " Nhưng là , tiểu thư , sắc mặt ngài được tốt nha ! Muốn hay thỉnh đại phu đến xem chút ?" nhi thập phần lo lắng hỏi.

      " Ta đều cho ngươi thỉnh di nương, ngươi có nghe đến sao ?" Nghe được lời nhi lải nhải, Triệu Oánh hét lớn tiếng.

      nhi quan tâm làm Triệu Oánh nghe tới cảm thấy phiền chán. Vốn Triệu Khả Khả Nhân thiết kế nàng cũng làm cho nàng bụng phát hỏa, hỡn nữa lo lắng xử phạt kế tiếp. tại nàng là vừa hận lại vừa e ngại , thầm nghĩ nhanh tìm di nương đến thương lượng đối sách chút , nhưng là nhi lại dây dưa kéo dài ,làm nàng tích góp từng tí bụng hỏa trong nháy mắt bùng nổ , hướng về phía nhi mắng.

      " tại ngươi là tiểu thư hay ta là tiểu thư a ! Gọi ngươi làm chút tình liền khó khăn như vậy sao ? Có thời gian ở trong này lắm điều còn bằng nhanh thỉnh di nương lại. Như thế nào còn chết ở trong này , đúng là muốn ta tự mình thỉnh sao ?"

      " có , có, ta lập tức " nhi cảm thấy thập phần ủy khuất , nàng ràng cái gì cũng chưa làm , nhưng là tam tiểu thư vừa trở về liền đối với nàng phát hỏa.

      Xem nhi rời , Triệu Oánh trong lòng như thế nào cũng vô pháp bình tĩnh. Chuyện hôm nay nàng sơ xuất mới có thể trúng quỷ kế của Triệu Khả Nhân. NGhĩ vậy Triệu Oánh hung hăng uống hớp nước lớn muốn bình phục chút tâm tình.

      Rất nhanh Trương thị đến khuê phòng Triệu oánh .

      " Như thế nào , Oánh nhi tìm ta như vậy gấp. Phát sinh chuyện gì sao ?" Trương thị bên vào cửa bên hỏi. Bởi vì hôm nay Trương thị đều có ra khỏi Sướng các cho nên đối với chuyện bên ngoài Triệu Khả Nhân rơi xuống nước , tình loạn thành đoàn nàng còn có biết .

      Nhìn đến Trương thị vào cửa về sau , Triệu oánh cẩn thận đứng lên hướng ra ngoài nhìn quanh chút , lại để nhi ở bên ngoài giữ cửa mới dám yên tâm cùng Trương thị chuyện.

      " Như thế nào , đến cùng phát sinh chuyện gì ?" Nhìn đến biểu Triệu Oánh, Trương thị sắc mặt trở nên thâp phần ngưng trọng . Xem ra lần này là có đại xảy ra .

      " Di nương, làm sao bây giờ ? Ta gặp rắc rối rồi " Triệu Oánh gấp đến độ đều nhanh muốn khóc ra . " Đại họa a "

      " Cái gì !" Trương thị chấn động, bởi vì bình thường Triệu Oánh làm việc tuy có chút lỗ mãng, nhưng là từ trước tới giờ chưa thấy qua bộ dáng nàng như vậy , hơn nữa TRiệu Oánh là cái loại thái độ chết cũng hối cải. Nếu nàng bản thân gặp rắc rối , lại là đại họa , kia tình huống nhất định nghiêm trọng " Mau cho ta biết , ngươi đến cùng là làm cái gì ?"

      " Di nương, Triệu Khả Nhân rớt xuống hồ sen , mọi người đều tưởng là ta đẩy , nhưng là ta có a ! " Triệu oánh ủy khuất .

      " Cái gì ?" Trương thị trong lòng cả kinh , thúc giục , " Ngươi tai nhanh mang tình chân tướng cho ta "

      Vì thế Triệu oánh đem tình trải qua đều cho Trương thị.

      " Di nương, kỳ thực lần trước Triệu Khả Nhiên rơi xuồn nước là TRiệu Khả Nhân đẩy. Mà ta lần trường trùng hợp qua cho nên thấy/"

      Triệu Oánh vừa mở miệng liền đêm Trương thị phát hoảng, lần trước Triệu Khả Nhiên rơi xuống nước nàng là biết đến, nhưng là lại nghĩ thế nhưng liên quan Triệu Khả Nhân.

      " Lần trước chủ mẫu muốn để Triệu Khả Nhiên cùng Triệu Khả Nhân cùng Kim mama học thêu, ta cũng nghĩ cho nên dùng chuyện này áp chế TRiệu Khả Nhân,, để nàng nghĩ biện pháp cho ta cũng có thể . Hôm nay Triệu Khả Nhân hẹn ta mình tới Liên Hoa đình, ta cho rădfng nàng là muốn đáp ứng cầu của ta . Nhưng là nghĩ tới, đến nơi đó Triệu Khả Nhân chỉ có vũ nhục ta , còn đánh ta hai cái bạt tai. Nhất thời nổi giận ta cùng nàng xô đẩy lên, nghĩ tới thế nhưng nàng liền rơi vào trong nước. Nhưng ta thề, ta tuyệt đối có đẩy nàng, là chính nàng tự rơi vào trong nước "

      " Kia có người thấy sao ?" Trương thị vội vàng truy vấn, nếu có người thấy, đến lúc đó liều chết cũng nhận chừng còn có đường sống . Phải biết rằng mưu hại đích tỷ nhưng là muốn vận dụng gia pháp .

      Cái gọi là gia pháp chính là cái trượng lớn có gắn đinh , đánh lên người tuyệt đối là huyết nhục mơ hồ. Đến lúc đó nếu vận dụng gia pháp , Oánh nhi liền chết cũng mất nửa cái mạng. Hơn nữa trải qua gia pháp về sau , người nhất định lưu lại sẹo thể mất. Kia đến lúc đó oánh nhi chịu như vậy gả ra ngoài a !

      " Có , có người thấy được " Triệu Oánh ấp úng trả lời

      " Ai ?"

      " Nhàn Vân " Triệu Oánh trả lời

      " Hoàn hảo ". Trương thị thở nhõm hơi , liền tính Nhàn Vân thấy được , nhưng nàng chính là nha hoàn bên người Triệu Khả Nhân. Đến lúc đó chỉ cần bắt được điểm này vẫn có biện pháp. Nhưng là , lời kế tiếp của Triệu Oánh lại làm nàng nháy mắt rơi vào địa ngục

      " Còn có Triệu Khả Nhiên cùng Lâm thế tử "

      " Cái gì " Trương thị che ngực, sợ tới mức thiếu chút nữa té xíu \.

      " Di nương, ngươi ta tại nên làm cái gì mới tốt a !" Triệu Oánh cũng sợ tới mức khóc.

      " Aizz" Trương thị thở dài hơi xong mới tĩnh tâm , nghiêm cẩn nghĩ. hồi lâu nàng mới mở miệng.

      " Xem ra tại ngươi chỉ có thể tìm đại tiểu thư "

      " Cái gì ?" Triệu Oánh cau mày " Tìm nàng có biện pháp nào a ? Triệu Khả Nhân là thân muội muội của nàng, nàng bình thương thương Triệu Khả Nhân như vậy khẳng định tin tưởng ta. Lại trước kia ta cùng thiếu cùng nàng khó xử, nàng liền có lý do gì giúp tA"

      " Ngươi lúc trước là nhị tiểu thư đem nàng đẩy xuống nước. Vậy thuyết minh nhị tiểu thư cũng có hiền lành với đại tiểu thư như ở mặt ngoài . Ngươi tại Xuân Huy viên, cầu đại tiểu thư chút. Còn có chính là đem chuyện này cho nàng, hi vọng nàng có thể giúp ngươi "

      " Nhưng là nàng tin tưởng ta sao ?" Triệu Oánh chần chờ hỏi " Nàng có phải hay cho là ta vì thoát tội mới bịa a !"

      " tại cũng có biện pháp khác, chỉ có thể đem ngựa chết chữa cho ngựa sống " Trương thị bất đắc dĩ .

      " Vậy được rồi !" Triệu Oánh cũng chỉ có thể làm như vậy.

      Rất nhanh Triệu Oánh liền tới Xuân Huy viên, nhưng là TRiệu Khả Nhiên còn chưa có trở về. Nàng đành phải ở trong phòng đợi TRiệu Khả Nhiên

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 36 : Là Triệu khả Nhân đem ngươi đẩy xuống

      Triệu Khả Nhiên thể xác và tinh thần mệt mỏi về tới Xuân Huy viên, thầm nghĩ hảo hảo mà ăn bữa cơm rồi hảo hảo mà ngủ giấc. Nhưng là nàng vừa mới tiến vào Xuân Huy viên liền cảm thấy có chút thích hợp. Bởi vì nàng vừa mới bước vào Xuân Huy viên Nguyệt cũng ra chào đón.

      " Đại tiểu thư , ngài rốt cuộc cũng trở lại " Nguyệt vừa thấy Triệu Khả Nhiên đến liền lập tức ra đón " Tam tiểu thư đến lâu , luôn luôn ở chỗ này chờ người đâu "

      " Cái gì ? Triệu Oánh đến ?" Nghe cái tin tức thế , Triệu Khả Nhiên cảm thấy thập phần kỳ quái. Bình thường nàng cùng Triệu Oánh cũng có xuất cái gì quá lớn, hơn nữa trong lòng nàng ràng Triệu Oánh xem nàng vừa mắt. Như thế nào hôm nay Triệu Oánh đến Xuân Huy viên tìm mình đâu ?

      Triệu Khả Nhiên vừa vừa hỏi : " Nàng có tìm ta có chuyện gì sao ?"

      " có " Nguyệt lắc lắc đầu , " Tam tiểu thư gần nhất cũng chỉ muốn tìm ngài , cái khác đều . Hơn nữa tam tiểu thư thoạt nhìn dáng vẻ thập phần lo lắng, hẳn là phát sinh tình gì thôi !"

      Triệu Khả Nhiên giật mình, chẳng lẽ là vì tình chiều hôm nay Khả Nhân rơi xuống nước ? Bất quá Triệu Oánh tìm mình là có ý đồ gì đâu ?

      " Nàng tại ở đâu ?" Triệu Khả Nhiên hỏi

      " Tam tiểu thư tại ở ngay trong phòng ngài. Lung Nhi ở đó hầu hạ "

      Triệu Khả Nhiên về phòng liền nhìn đến Triệu Oánh ngồi ở cái bàn bên cạnh , tâm tình yên uống trà . Triệu Khả Nhiên thu thập chút tâm tình , nở nụ cười

      " Tam muội muội đợi lâu " Vừa vừa qua , " Hôm nay phát sinh nhiều chuyện cho nên về trễ, để tam muội muội chờ phải a ! "

      " Đại tỷ tỷ đùa " Nhìn đến Triệu Khả Nhiên vào cửa Triệu Oánh vội vàng đứng lên, sắc mặt có chút xấu hổ . " Là muội muội tới đúng lúc "

      " Nhanh ngồi xuống trước " . Triệu Khả Nhiên nhàng tiến đến bên người Triệu Oánh đỡ nàng ngồi xuống . " Tam muội hôm nay như thế nào cao hứng tới xem tỷ tỷ ta a ! "

      " Đại tỷ tỷ , ngươi biết rồi chúng ta cần vòng vo " Triệu Oánh thẳng. " Chuyện buổi chiều hôm nay phải như ngươi nhìn thấy "

      " Chuyện buổi chiều hôm nay ? Muội muội là chuyện Khả Nhân rớt xuống hồ sen phải ? " Triệu Khả Nhiên cười cười trực tiếp điể ra chủ đề.

      Nghe được lời của Triệu Khả Nhiên, Nguyệt cùng Lung nhi ở bên hầu hạ đều giật mình nhìn về phía Triệu Oánh. Chiều hôm nay nhị tiểu thư rơi xuống hồ sen là chuyện các nàng biết đến, chính là nghĩ tới tam tiểu thư lại tìm đến đại tiểu thư thế nhưng là vì chuyện này. Chẳng lẽ chuyện này cùng tam tiểu thư có liên quan? Nghĩ vậy hai người hẹn mà cùng dùng ánh mắt quái dị nhìn chăm chú vào Triệu Oánh.

      " Chuyện chiều hôm nay liên quan đến ta "

      Nhìn đến ánh mắt thâm trường của Nguyệt cùng Lung nhi , Triệu Oánh sợ Triệu Khả Nhiên cũng trực tiếp định tội cho nàng , vội vàng bắt lấy tay Triệu Khả Nhiên vì bản thân biện bạch. " Ta tuyệt đối có đẩy Triệu Khả Nhân xuống nước. Ngươi phải tin tưởng ta "

      Xem tay bị Triệu Oánh bắt được, Triệu Khả Nhiên nhíu nhíu mày : " Cho nên sao ? Ngươi tìm ta đến cùng là vì cái gì ? Vì với ta phải ngươi đẩy Khả Nhân xuống nước sao ?"

      Nhìn đến biểu bình tĩnh của Triệu Khả Nhiên Triệu Oánh càng thêm sốt rượt. " phải, ta là muốn ngươi giúp ta giải thích với cha còn có mẹ cả, tại chỉ có ngươi có thể giúp ta "

      " Vì sao ?"

      " A ?" Triệu oánh hiểu nhìn về phía Triệu Khả Nhiên

      " Ta là , vì sao ngươi nhận định chỉ có ta có thể giúp ngươi " Triệu Khả Nhiên giải thích

      " Bởi vì " Triệu Oánh nghĩ nghĩ rồi trả lời " Hôm nay chuyện buổi chiều ngươi đều thấy được. Hơn nữa so với lời Lâm thế tử cùng Nhàn Vân, cha cùng mẹ cả bọn họ hẳn là càng tin tưởng ngươi "

      Nghe được lời Triệu Oánh, Triệu Khả Nhiên chỉ cảm thấy buồn cười. Triệu Oánh vì sao nhận định nàng liền nhất định giúp nàng đâu ? Bản thân hẳn là có nghĩa vụ gì phải trợ giúp nàng !

      ( Con mụ Triệu Oánh là con đầu óc có vấn đề )

      " Kia muội muội chỉ sợ phải thất vọng " Triệu Khả Nhiên gợi lên chút cười " Hôm nay tình buổi chiều kỳ thực ta cũng rất ràng là chuyện gì xảy ra. Đến lúc đó liền tính là cha mẹ hỏi ta cũng trả lời như vậy thôi "

      Nghe được Triệu Khả Nhiên tính toán tham gia vào , Triệu Oánh trong lòng thập phần sốt ruột. Nếu Triệu Khả Nhiên giúp nàng, đến lúc đó chỉ có Lâm thế tử cùng Nhàn Vân giải thích, như vậy nhất định bất lợi với mình. Đến lúc đó chỉ sợ là gia pháp hầu hạ .

      " Tốt lắm, thời gian cũng sớm,, tam muội muội vẫn là về trước !" Triệu Khả Nhiên hạ lệnh đuổi khách.

      xong Triệu Khả Nhiên liền đứng lên muốn rửa mặt chải đầu chút , lại chuẩn bị dùng bữa tối . Nhìn đến bộ dáng Triệu Khả Nhiên , Triệu Oánh lòng như lửa đốt.

      " Đại tỷ tỷ đợi chút " Triệu Oánh vội vàng đứng lên giữ chặt Triệu Khả Nhiên

      " Như thế nào? Tam muội muội còn có việc gì sao ? " Triệu Khả Nhiên nhàng rút tay ra cười đến xa cách.

      " Ngươi muốn thế nào mới bằng lòng giúp ta " Triệu Oánh nhìn Triệu Khả Nhiên cắn môi hỏi

      " Ta vì sao phải giúp ngươi ?" Triệu Khả Nhiên hỏi lại

      " Ngươi có biết Triệu Khả Nhân vì cái gì muốn hãm hại ta ?" Triệu Oánh bị buộc nóng nảy thốt lên " Đó là bởi vì ta bắt được nhược điểm của nàng "

      " Cái gì ?" Triệu Khả Nhiên nhíu nhíu mày, Triệu Oánh biết chút cái gì đâu!

      " Đó là cùng ngươi có liên quan " Triệu Oánh vội vàng giải thích, " Chỉ cần ngươi đáp ứng ta ta liền cho ngươi "

      Triệu Khả Nhiên rất là hiếu kỳ đến cùng là chuyện gì , thế nhưng cùng nàng nhấc lên quan hệ. Nhưng là nàng có thói quen bị người khác nắm mũi dắt . Sau khi trọng sinh , vô luận là chuyện gì nàng đều thích nắm giữ chủ động.

      Triệu Khả Nhiên nhìn Triệu Oánh lạnh nhạt cười cười " Xem ra tam muội muội là nghĩ với ta. Bất quá quan hệ, ta cũng có quan tâm như vậy lớn, vẫn là mời ngươi trở về !"

      Xem bộ dáng Triệu Khả Nhiên cần, Triệu Oánh nóng nảy thốt ra , " Đại tỷ tỷ , lần trước ngươi rơi vào hồ sen phải là ngoài ý muốn. Là Triệu Khả Nhân đem ngươi đẩy xuống, ta đều thấy được . "

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 37 Địch nhân của địch nhân là bằng hữu

      Nghe được lời Triệu Oánh , Triệu Khả Nhiên thập phần lạnh nhạt nhíu mày , lập tức bừng tỉnh đại ngộ. Lần trước chuyện nàng rơi xuống nước nghĩ tới thế nhưng bị Triệu Oánh thấy được. Trách được Triệu Khả Nhân hội phí tâm tư lớn như vậy đến tính kế nàng. Ở bên Lung nhi cùng Nguyệt cũng thập phần giật mình, bất quá phải bởi vì biết chuyện Triệu Khả Nhân đem Triệu Khả Nhiên đẩy xuống nước . kiện lần trước đại tiểu thư sớm cho các nàng. Các nàng cảm thấy kinh ngạc là nghĩ tới tam tiểu thư thế nhưng thấy được

      Nhìn đến các nàng phản ứng sau khi nghe kiện như thế, Triệu Oánh cảm thấy thập phần kỳ quái, nếu tin tưởng lời của nàng thời điểm như vậy các nàng phải là nên cảm thấy giật mình sao ? Liền tính các nàng tin cũng nên là phản bác sao ? Làm sao có thể như vậy trấn định đâu ? Chẳng lẽ ?

      " Đại tỷ tỷ chẳng lẽ ngươi sớm biết ?" Tuy rằng dùng là nghi vấn nhưng là giọng điệu Triệu Oánh cũng là thập phần khẳng định

      " Đúng thế nào ?" Triệu Khả Nhiên cười

      " Vậy ngươi như thế nào cũng ra a ?" Triệu Oánh cảm thấy thập phần hiểu , TRiệu Khả Nhiên biết lúc đó là Triệu Khả Nhân đem nàng đẩy xuống nước, kia như thế nào chút động tĩnh cũng đều có đâu ? Người bình thường gặp loại tình huống này phải đều là cãi lộn sao ?

      " Vì sao ta liền nhất định phải ra đâu ?" Triệu Khả Nhiên hỏi lại

      Nhìn Triệu Khả Nhiên trấn định trước mắt Triệu Oánh từ đáy lòng cảm thấy tia sợ hãi, còn có hy vọng. Triệu Khả Nhiên biết chuyện Triệu Khả Nhân làm với bản thân cũng động thanh sắc, hơn nữa đối đãi Triệu Khả Nhân vẫn như ngày xưa giống nhau , nhìn ra tia khác thường như vậy lạnh nhạt cùng bình tĩnh chỉ sợ vài người có thể so sánh được. Trước kia nàng luôn luôn cho rằng Triệu Khả Nhiên chính là cái người nhát gan sợ sệt, nghĩ tới nàng thế nhưng tàng sâu như vậy. Điều này làm cho nàng cảm thấy sợ hãi. Nhưng là nếu Triệu Khả Nhân giúp nàng như vậy bản thân còn có hy vọng tránh được kiếp này.

      Kỳ thực Triệu Oánh biết, phải là trước kia Triệu Khả Nhiên tàng sâu , mà là trải qua đời trước Triệu Khả Nhiên trở nên càng bình tĩnh , càng thích hợp ở thái sư phủ thậm chí là Trấn bắc hầu phủ sinh tồn.

      " Kia đại tỷ tỷ, ngươi chịu giúp ta sao ? " Triệu Oánh hỏi cẩn thận, dù sao trước kia nàng thiếu cùng Triệu Khả Nhiên khó xử, cũng biết Triệu Khả Nhiên có chịu hay giúp nàng.

      Xem Triệu Oánh trước mắt Triệu Khả Nhiên trong lòng suy nghĩ lên. Đích xác trước kia Triệu Oánh thiếu khó xử nàng. Nhưng là kia bất quá là ít việc lông gà vỏ tỏi thôi. Chuyện lần này chỉ sợ Triệu Oánh từ nay cùng Triệu Khả Nhiên đấu lên @ Triệu Oánh người này kỳ thực bản tính cũng quá phá hư , bất quá bởi vì tự bản thân mình là thứ nữ có chút tự ti . Nhưng là hề muốn người khác nhìn ra bản thân tự ti nên mới luôn dùng điêu ngoa tùy hứng đến che giấu bản thân mà thôi . Đồng thời đại khái cũng là hi vọng cha có thể coi trọng nàng nhiều chút !

      TRiệu Oánh người này mặc dù hữu dũng vô mưu , tựa giống như chuyện lần này. Đều còn chưa có biết ràng Triệu Khả Nhân là cái dạng người gì thế nhưng liền như vậy lỗ mãng uy hiếp Triệu Khả Nhân mới có thể bị Triệu Khả Nhân thiết kế. Nhưng là , cho dù như thế Triệu Oánh cũng vẫn là có bản lĩnh có thể cho Triệu Khả Nhân tìm ít phiền toái . Cái gọi là địch nhân của địch nhấn chính là bằng hữu. Triệu Khả Nhân luôn luôn muốn thầm tính kế nàng nàng hẳn là lễ thượng vãng lai, cấp Triệu Khả Nhân tìm chút việc làm mới đúng !

      Nghĩ vậy Triệu Khả Nhiên mở miệng " Ngươi tại liền đem chuyện xảy ra chiều nay ở Liên Hoa đình kể lại cho ta lần "

      " Hảo !" Nghe được lời Triệu Khả Nhiên Triệu Oánh trước mắt sáng ngời, nàng biết Triệu Khả Nhiên là ý tứ muốn giúp nàng . Vì thế nàng vội vã đem chuyện buổi chiều kể lại cho Triệu Khả Nhiên

      " Ngươi là Khả Nhân đánh ngươi hai cái tát sao ?" Nghe xong Triệu Oánh miêu tả , Triệu Khả Nhiên hỏi

      " Đúng vậy !" Triệu Oánh tức giận " Nếu phải nàng đánh ta ta cũng cùng nàng đấu đứng lên, cũng bị nàng thiết kế. Phải biết rằng ta lớn như vậy nhưng ngay cả phụ thân cùng di nương đều có động qua ta chút đâu !"

      Triệu Khả nhiên đến trước mặt Triệu Oánh, đột nhiên vươn tay nâng cằm Triệu Oánh lên. Động tác như vậy giống như là thời điểm nam tử chọn nữ tử giống nhau. Triệu Oánh bị động tác Triệu Khả Nhiên làm phát hoảng, theo bản năng muốn giãy dụa

      " Đừng nhúc nhích !" Triệu Khả Nhiên quát lớn

      Nghe được Triệu Khả Nhiênn quát lớn, Triệu Oánh bất động, tùy ý Triệu Khả Nhiên cẩn thận đánh giá.

      Triệu Khả Nhiên cẩn thận xem khuôn mặt Triệu Oánh. Da thịt bóng loáng như trứng gà bóc vỏ, mặt đích xác có tia hồng ấn, xem ra là Triệu Khả Nhân đánh nàng. Nhưng là chút hồng ấn như vậy liền tính cái gì cũng như làm, hẳn là ngủ đêm dậy cũng biến mất thôi.

      Nàng thể thầm than ở trong lòng, khó trách Triệu Oánh phải đối thủ của Triệu Khả Nhân. Triệu Khả Nhân thời điểm đánh Triệu Oánh ai thấy, nhưng là Triệu Oánh đẩy nó xuống nước lại có nàng, Lâm Khê nhiễm còn có Nhàn VâN ba người nhìn đến. Hơn nữa ở thời điểm hôm nay rối loạn như vậy, mọi người đều để ý , hơn nữa Triệu Khả Nhân còn chưa có tỉnh lại . Tự nhiên là có người có tâm tư theo đuổi chân tướng tình.

      Đến ngày mai thời điểm khi cha mẹ muốn truy cứu tình, hồng ấn mặt Triệu oánh sớm tiêu thất. Đến lúc đó Triệu Khả Nhân chỉ cần kiên trì có đánh qua Triệu Oánh, như vậy Triệu Oánh cũng có biện pháp, chỉ có thể ngậm bồ hòn làm ngọt. Nếu Triệu Oánh kiên trì lời TRiệu Khả Nhân đánh nàng, như vậy Triệu Khả Nhân cũng lại cắn ngược cái Triệu Oánh vì thoát tội mới oan uổng nàng. Đến lúc đó Triệu Oánh còn có thể vì xấu đích tỷ tội thêm phần.

      Ngày mai Lâm Khê Nhiễm hẳn là còn có thể lại đến, gần nhất lo lắng tình huống Triệu Khả Nhân. Đến , hẳn là cũng muốn vì Triệu Khả Nhân đòi lại cái công đạo. Đến lúc đó có Lâm Khê Nhiễm làm chứng cha mẹ nhất định rất tin nghi ngờ

      " Ta hỏi ngươi , từ lúc tình phá sinh đến bây giờ có bao nhiêu người thấy qua ngươi ?" Triệu Khả Nhiên vẻ mặt nghiêm túc hỏi

      " có mấy người " Nhìn Triệu Khả Nhiên biểu tình nghiêm túc Triệu Oánh cũng cẩn thận nghĩ nghĩ rồi trả lời , " Triệu Khả Nhân rơi vào hồ sen , mọi người đều loạn, hơn nữa ta về đến Sướng các bao lâu liền lại tới nơi này . Sau đó luôn luôn tại đây chờ ngươi có rời . Cho nên trừ bọn ngươi ra cũng chỉ có di nương cùng nhi gặp qua ta thôi "

      " Vậy là tốt rồi "

      xong Triệu Khả Nhiên đột nhiên nâng tay đến rồi hung hăng hạ xuống " Phách " tiếng, Triệu Khả Nhiên đánh Triệu Oánh cái tát , mạnh đến mức mặt của Triệu Oánh đều lệch

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 38 : Đối bản thân ngoan mới là ngoan

      Triệu Khả Nhiên thình lình đánh cái tát làm Triệu Oánh ngẩn người, nhưng là đợi Triệu Oánh phản ứng lại , ngay sau đó mọi người lại nghe đến " Phách " tiếng. Triệu Khả Nhiên lại đánh Triệu Oánh cái tát .

      Hôm nay Triệu Khả Nhân hãm hại cũng làm Triệu Oánh tràn ngập tức giận, tại lại bị Triệu Khả Nhiên đánh hai cái tát liền đem lửa giận trong lòng Triệu Oánh cấp dẫn phát ra . tại Triệu Oánh chỉ có đầy ngập lửa giận cùng ủy khuất. Triệu Khả Nhân đánh nàng, Triệu Khả Nhiên cũng đánh nàng , chẳng lẽ nàng thoạt nhìn là trời sinh bộ dáng bị đánh sao ?

      " Triệu Khả Nhiên, ngươi khinh người quá đáng. Ngươi ràng đáp ứng phải giúp ta lại đánh ta. Ta chỉ biết ngươi cùng Triệu Khả Nhân đều là cá mè lứa , các ngươi chính là muốn thây ta được tốt "

      xong Triệu Oánh liền xông lên muốn đánh Triệu Khả Nhiên. Hoàn hảo Nguyệt cùng Lung nhi kịp thời tiến lên kéo lại Triệu Oánh. Nhìn bộ dáng khống chế được của Triệu Oánh , Triệu Khả Nhiên cũng vội vàng , chậm rãi rót ly trà ngồi ở ghế tựa nhàn nhã uống.

      " Tam muội muội muội bình tĩnh a ! " Triệu Khả Nhiên cười mới mở miệng , " Tam muội muội ngươi có biết nước hồ sen sâu bao nhiêu sao ?"

      Đối mặt với câu hỏi thình lình của Triệu Khả Nhiên, Triệu Oánh rốt cuộc tỉnh táo lại nghi hoặc nhìn về phía Triệu Khả Nhiên

      Đối mặt ánh mắt nghi hoặc của Triệu Oánh, Triệu Khả nhiên uống ngụm trà rồi buông chén, chậm rì rì tới bên cửa sổ , xem bên ngoài trời tối mới mở miệng , " Lần trước ta từng rơi vào hồ sen, trong đó nước tuyệt đối vượt qua đỉnh đầu người. Hơn nữa ở trong hồ còn có bùn, người nếu biết bơi ngã xuống chỉ có ngập đầu tai ương a ! "

      Nhìn Triệu Khả Nhiên, Triệu Oánh cũng thể hiểu ý Triệu Khả Nhiên muốn biểu đạt cái gì.

      Xem TRiệu Oánh như trước biểu cảm hiểu, Triệu Khả Nhiên đột nhiên hỏi " Tam muội muội , ngươi rơi vào hồ sen nguy hiểm ? Vẫn là bị đánh hai cái tát nguy hiểm a ?"

      " Cái gì ?" Đối mặt Triệu Khả Nhiên nêu câu hỏi, Triệu Oánh biết trong hồ lô bán thuốc gì. Bất quá nàng vẫn là trả lời Triệu Khả Nhiên " Kia đương nhiên là rơi vào trong nước nguy hiểm a !"

      Nghe được Triệu Oánh trả lời, Triệu Khả Nhiên quay đầu cười , bộ dáng thập phần điềm tĩnh nhưng lời ra lại làm người ta kinh hãi . " Cho nên tam muội muội , cả ngươi cũng biết đến rơi vào hồ sen nguy hiểm , như vậy Khả Nhân làm sao có thể biết đâu ? Khả Nhân đánh ngươi bất quá chỉ là làm dáng mà thôi , ta tin tưởng thời điểm nàng đánh ngươi kỳ thực có đau như ta vừa rồi đánh ngươi ! Ngươi cùng Khả Nhân đánh, chẳng phải bởi vì nàng đánh ngươi có bao nhiêu đau mà là bởi vì tổn thương tự tôn mới có thể giận như vậy , phải sao ?"

      Nghe xong lời Triệu Khả Nhiên , Triệu Oánh lâm vào trong trầm tư. Đích xác Triệu Khả Nhiên phân tích chút cũng khồng sai, Triệu Khả Nhân thời điểm đánh nàng có đau như vậy , bất quá nàng lại mười phần sinh khí vởi vì tự tôn vị tổn thương.

      Nhìn đến Triệu Oánh bộ dáng trầm tư, Triệu Khả Nhiên tiếp tục . " Khả Nhân đánh ngươi chẳng phải vì muốn vũ nhục ngươi, mà là vì chọc giận ngươi. Chỉ có chọc giận ngươi xong mới có khả năng trình diễn tiết mục sau đó. Còn có ngươi có biết vì sao Khả Nhân có thể hãm hại ngươi sao ?

      " Bởi vì ta ko đủ bình tĩnh ?"

      " Kia chỉ là cái phương diện " Triệu Khả Nhiên khóe miệng gợi lên chút cười lạnh " Đó là bởi vì nàng so với ngươi thông minh , so với ngươi ngoan "

      " So với ta ngoan ?" ( ngoan tuyệt )

      " Đúng , tâm Khả Nhân so với ngươi ngoan. Ngươi áp chế nàng , lợi dụng nhước điểm của nàng . Nhưng là nàng hãm hại ngươi lại là dùng tính mạng bản thân. Ngươi phải biết rằng, nếu tình hôm nay xảy ra cái gì sai lầm , hoặc là cứu trễ bước . Kia nhưng là có khả năng muốn mạng của nàng. Nhưng là nàng lại vẫn lựa chọn dùng phương pháp như vậy , vậy thuyết minh nàng so với ngươi muốn ngoan. Người đối với người khác ngoan đáng sợ bằng người đối với bản thân mình ngoan "

      Nghe được Triệu Khả Nhiên phân tích , Triệu Oánh khỏi đánh cái lạnh run. Nàng vốn nghĩ nhiều như vậy , nhưng là trải qua phân tích của Triệu khả Nhiên nàng mới hiểu được, nàng áp chế Triệu Khả Nhân là chuyện ngu xuẩn cỡ nào a . Còn có, Triệu Oánh liếc mắt nhìn cái Triệu Khả Nhiên trước mặt, trong lòng khỏi nghĩ mà kinh. Thời điểm bình thường nàng thường xuyên tìm Triệu Khả Nhiên phiền toái bởi vì nàng cảm thấy Triệu Khả Nhiên dễ khi dễ . Nhưng là tại xem ra, Triệi Khả Nhiên có thể đem hết thảy đều nhìn đến thấu triệt như vậy tuyệt đối có đơn giản như mặt ngoài vậy. Hoàn hảo bản thân cũng có làm qua chuyện gì thái quá , bằng hôm nay bane thân hẳn là hội thảm hại hơn !

      " mặt của ngươi còn đau ? " Triệu Khả Nhiên đột nhiên hỏi

      Thời điểm này Triệu Oánh mới nhớ đến thương thế mặt mình, vừa nhàng chạm lập tức thở nặng hơi. Mặt xem ra là sưng thũng lên , chỉ cần vừa chạm vào thấy vừa nóng vừa đau

      " Ngươi vì sao muốn đánh ta a ?" TRiệu Oánh hỏi , nhưng là trong giọng cũng tia phẫn nộ mà là thập phần bình thản, tựa giống như hỏi : tại thời tiết thế nào ?

      " Ai là ta đánh ngươi ?" Triệu Khả Nhiên giả bộ bộ dáng nghi hoặc " Ngươi phải buổi chiều hôm nay là Khả Nhân đánh ngươi , ngươi mới có thể cùng nàng xô đẩy đứng lên . Sau đó Khả Nhân mới ' cẩn thận ' rơi vào trong nước sao ?"

      " Ngươi là ..?" Triệu Oánh trước mắt sáng ngời , rốt cuộc minh bạch ý tứ Triệu Khả Nhiên

      " Cho nên a , tam muội muội " Triệu Khả Nhiên khẽ vuốt gò má Triệu Oánh, " Khả Nhân đúng là nhẫn tâm a ! Thế nhưng đánh nặng như vậy, nếu tối hôm nay bôi thuốc, kia sáng ngày mai nhất định sưng lợi hại hơn. Đến lúc đó phải làm thế nào mới tốt a ? Aiz, đến lúc đó ngươi cùng Khả Nhân,, cái mặt bị thương ,, cái rơi vào trong hồ sen. đúng Là biết ai đúng ai sai ? là khó trị !"

      Nghe xong lời Triệu Khả Nhiên, Triệu Oánh mới bừng tỉnh đại ngộ biết Triệu Khả Nhiên giúp nàng như thế nào , trách được Triệu Khả Nhiên đột nhiên đánh nàng hai cái tát đâu !

      Triệu Oánh phúc phúc thân mình " Oánh nhi tạ qua đại tỷ tỷ . Về sau đại tỷ tỷ nếu có cái gì phân phó, muội muội đem hết toàn lực hỗ trợ "

      Triệu Khả Nhiên bộ hiểu , " Tam muội muội cảm tạ ta cái gì đâu ? Ta bấT kể cái gì đều có làm a ! Còn có, tam muội muội ngươi hôm nay chưa có tới qua Xuân Huy viên, cũng có gặp qua ta , biết ?"

      " biết " Triệu Oánh lại phúc phúc thân mình mới ly khai

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :