1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Không Thể Buông Tha - Mê Đồ Quân

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Vân Du

      Vân Du Well-Known Member

      Bài viết:
      604
      Được thích:
      4,746
      Hiệp Lộ Tương Phùng - Mê Đồ Quân
      Chương 8
      Edit: Vân Du

      Tần Phong kinh ngạc nhìn Triệu Vân, trong lòng chồng chất thê lương. Hai người bọn họ giống như chiến đấu chiến trường thời xưa, dùng đến kế binh pháp hay dùng nhất “Gậy ông đập lưng ông” để tra tấn lẫn nhau.

      Sáu năm trước, cũng như thế với Triệu Vân ___ “Từ nay về sau... Hai chúng ta liên quan gì đến nhau.”

      Sáu năm sau, bị bệnh nằm giường với ___ “Từ nay về sau... Hai chúng ta liên quan đến nhau nữa nhé.”

      Đây là loại cảm giác gì vậy? Tận sâu trong lòng giãy dụa và do dự.

      Sói : Nỗi đau là của mình, bình yên của ấy. Tần Phong, nếu còn nghĩ đến bình yên của ấy thanh thản buông tay ấy, sau đó rời .

      Thỏ : đau, ấy cũng đau, Tần Phong, đừng do dự nữa, chỉ cần giữ lấy và cùng ấy.

      Tần Phong nghe chúng tranh luận, tất cả đều liên quan đến , tất cả đều lên lần nữa trước mắ , vừa ràng, vừa mơ hồ, vừa ngọt ngào, vừa đau khổ. Dù phủ nhận thể như Lục Ngạn đối với Lăng Yên, nhưng quả quên được Triệu Vân.

      Tần Phong cuối cùng cười khẽ, đôi mắt mù mịt cũng dần dần trở nên tươi sáng hơn, như chưa từng nghe câu vừa rồi của Triệu Vân, đến trước giường , hơi xoay người. Mu bàn tay đặt trán , sau đó áp má với râu quai nón lún phún lên đó, cảm thất nhiệt độ đả giảm so với trước, hề sốt cao cũng tiếp tục đổ mồ hôi, chậm rãi : “Hạ sốt rồi.”. đứng dậy cẩn chỉnh bình truyền dịch lại, nghiêng đầu với : “Tốc độ truyền dịch nhanh kích thích mạch máu.”. Sau đó đắp chăn lên người , cẩn thận tránh tay truyền dịch của , tiếp tục tự lẩm bẩm.

      Triệu Vân chăm chú nhìn loạt động tác của Tần Phong, nếu kinh ngạc hoàn toàn thể, nhưng nhìn cằm mọc râu lún phún, khi lại gần người thoang thoảng mùi mồ hôi, ý nghĩ nhanh chóng xuất trong đầu : bộ dạng của vẫn y như trước khi đến đây.

      ___ khiến thảm hại như vậy, hẳn là vài ngày rồi tắm rửa, vài đêm rồi ngủ. Nguyên nhân chỉ có thể là vẫn luôn chăm sóc cả ngày lẫn đêm.

      Triệu Vân lên tiếng, chỉ nghe lải nhải: “Em hôn mê mấy ngày rồi, treo cái chai dịch dinh dưỡng này ở đây chắc đủ, lát nữa với quản gia mang cho em chút thức ăn lỏng dinh dưỡng đến nhé... Em vẫn thể động đậy được đâu, động vào vết thương sau lưng, để tránh miệng vết thương bị rạn, em ăn xong rồi tiếp tục nghỉ ngơi . Sicilian nổi tiếng nhất là núi lửa Mount Etna, quản gia đặc biệt giữ lại đất nham thạch núi lửa để trồng dâu tây, lấy...”

      Triệu Vân bỗng nhiên cau mày ngắt lời : “ bao lâu rồi chưa tắm?”

      Tần Phong sững sờ, sau đó cười đáp: “Ba ngày.”

      Triệu Vân nhàng nhắm mắt lại, vô cớ giận dỗi : “ có thể làm ngạt thở chết ba con vịt rồi.”

      Hoa tường vi màu hồng nhạt leo lên cửa sổ dường như nở hoa trong nháy mắt. Có ánh nắng chiếu vào, xuyên qua những cánh hoa tường vi chiếu lên khuôn mặt hơi tái nhợt của Triệu Vân, cộng thêm chút giận dỗi nên khuôn mặt có màu hồng nhạt mang theo ấm áp.

      Tần Phong cười nhìn khép hờ hai mắt, bị áng nắng và cánh hoa phản xạ khiến đôi má ửng hồng, đôi môi cong khẽ nhếch lên, sờ lên cằm thô ráp, trong cơ thể như sinh ra hoóc-môn kích thích biến hóa, sau đó khẽ cười tiếng, nhàng mở cửa ra.

      Catania nằm phía đông đảo Sicilian, lưng tựa vào phía tây nam ngọn núi lửa hoạt động Mout Etna, mặt hướng ra phía Đông biển Lonia.

      Biển Lonia xanh lam, màu nước dần dần thay đổi từ xa đến gần, sắc màu tươi sáng, còn có bờ cát mịn bờ biển khiến tâm trạng Triệu Vân trở nên khoan khoái dễ chịu.

      Triệu Vân nằm ghế phơi nắng, Arthur ở bên tiếp tục vẽ tranh nghệ thuật kinh điển phương Tây. Khỏa thân.

      Tên Arthur khiến Triệu Vân nhớ tới quốc vương King Arthur. Chưa ai được bái kiến King Arthur, nhưng Triệu Vân từng xem bộ phim có tên “King Arthur”. Diễn viên Clive Owen trong bộ phim có khuôn mặt kiên cường nhưng lại hoàn toàn đối lập với gương mặt có chút ôn nhu của Arthur. Nếu so sánh, Clive Owen là quốc vương có sức chiến đấu mười phần, Arthur chỉ có thể là cận thần phong lưu.

      Triệu Vân hỏi: “ chắc là vẽ cơ thể tôi chứ?”

      Arthur bên cạnh gật đầu : “Đúng vậy, thưa ”, sau đó giơ lên cao về phía Triệu Vân : “Đừng với Simon nhé, tôi chỉ tưởng tượng chút thôi, cũng là cơ thể đâu.”

      Triệu Vân nghe ta trêu xong tiếp tục gì, nhắm mắt lại cảm thụ ánh mặt trời. Nhưng Arthur ngược lại bị khơi lên cơn nghiện , bỗng nhiên quẳng bút , chạy đến nằm ghế nằm màu trắng sữa cạnh , nghiêng người nhìn Triệu Vân hỏi: “Simon cũng biết biết tiếng Ý à?”

      Triệu Vân cúi đầu lên tiếng, “Ừ”.

      Arthur lại hỏi: “Haizzz, có thể với tôi sao và Simon quen nhau ?”

      Từ câu hỏi của Arthur, trong đầu Triệu Vân lên cảnh lần đầu gặp Tần Phong, giọng bật cười, Arthur ở bên nhìn khuôn mặt tươi cười đẹp như đóa hoa quỳnh, chớp mắt thất thần cái, nét mặt tươi cười chẳng thấy tổ quốc của , giây phút đó, Arthur như được thấy Nữ thần Venus.

      Triệu Vân nhớ tới ngày hôm đó, biết Arthur thất thần.

      Đó là khi vừa nhận được nhiệm vụ của Boss vài ngảy phải nhỉ?

      Sau đó được Boss sắp xếp cứu mạng Tần Phong, đó là lần đầu tiên họ gặp nhau.

      Khi đó còn biết nhiệm vụ Boss nhắn nhủ ___ nằm vùng điều tra Tần Phong về tất cả quan hệ giao dịch buôn bán tại chợ đêm Tần Phong sở hữu.

      còn nhớ con đường đông đúc tại thành phố C, thấy Tần Phong từ đường hầm chạy tới. nhớ ngày đó, thời tiết rất đẹp, bầu trời cực xanh, bầu trời chỉ có dăm ba đám mây, khuôn mặt mọi người đều vui vẻ, người xung quanh tới lui, thậm chí thiếu chút lo lắng, vội vàng mọi ngày, mọi thứ đều tốt đẹp.

      Tần Phong xuất trước mặt như thế.

      Khuôn mặt tái nhợt, vai có máu chảy ram, khắp nơi mặt đá đường, phía sau có mấy người ngừng đuổi theo . Lúc vội vàng lách qua , vốn hề động vào , lại hơi nghiêng người sang bên trái chút, Tần Phong liền đụng vào ngực . yếu đến mức phải đỡ lấy , rồi sau đó lôi chạy vào góc tường đỏ trong khu phố cổ.

      đỡ hỏi: “ còn chịu đựng được ?”

      trả lời mà hỏi lại: “ cũng chảy ít máu, có thể chịu được ?”

      hừ : “Tôi chết được đâu, tôi chỉ sợ tôi vất vả lắm mới cứu được mà cứu phải cái xác chết thôi.”

      chớp đôi mắt có thể câu hồn đoạt phách người khác, thấp giọng với : “Tới gần chút nữa.”

      lại gần hơn chút, tai gần sát môi , tưởng ra di ngôn, lại nghiêng đầu hôn lên mặt , sau đó chờ tức giận, câu mày câu “Trang viên Shakespeare” rồi ngất lịm.

      Lần đầu gặp nhau, và người có tên Arthur ngồi cạnh cực kỳ giống nhau, nghiệt, tai họa, mê người. Nhưng lại để từng chút bước vào như vậy, Triệu Vân cười nghĩ, quả nhiên đàn ông xấu, phụ nữ .

      Arthur vẫn luôn chống tay nghiêng người nhìn Triệu Vân nằm thẳng, bên mặt lạnh lùng như chính diện, biết nhiều hơn bao nhiêu phần nhu hòa, cảm thấy như trở lại vài năm nhìn thấy lúc trước.

      Arthur hỏi: “ ấy?”

      Triệu Vân quay đầu, động tác động vào vết thương sau lưng, bình tĩnh : “ biết chúng ta có tư cách chuyện đường mà. ...biết thân phận của tôi ?”

      Arthur gật đầu, lại hỏi: “ có tư cách , nên mới liên quan gì có đúng ?”

      Triệu Vân lắc đầu: “Cậu đúng là ngây thơ.”

      Arthur muốn nổi giận, Triệu Vân lại tiếp tục : “Tôi hiểu, Tần Phong cũng hiểu, tôi cả hai còn liên quan, là chuyện những em của ấy vì tôi mà chết. Tôi hiểu ấy trọn nghĩa, cũng hiểu ấy do dự. Lúc này, tôi cứu ấy, dù tôi sống hay chết, tổn thương hay tổn thương, những thứ tôi nợ tôi đều coi như còn.”

      Arthur mở to đôi mắt mơ màng câu hiểu câu , Triệu Vân kiên nhẫn giải thích: “Cả hai còn liên quan, sau này mới có thể bắt đầu lại lần nữa, hiểu ?”

      Arthur hiểu ra, hỏi Triệu Vân: “Chẳng trách Simon hai ngày nay thay đổi nhiều như vậy, chắc cũng phát ra phải ?” Arthur thu tay về, nằm ngửa lên ghế, mặt hướng lên bầu trời, bắt đầu đếm những ngón tay, “Tôi quen ấy khi tới mới hai tuổi, mãi cho đến khi ấy 24 tuổi, tôi 21 tuổi, bộ dạng của ấy cũng như tôi. Từ khi ấy trở về từ Trung Quốc, bỗng nhiên thay đổi rất nhiều, mặt lạnh, tâm sâu như biển cả, chớp mắt cũng sáu năm qua . Nhưng mấy ngày nay ấy như trở lại lúc trước, hai hôm trước còn đùa với tôi!”

      Thay đổi... sao?

      đương nhiên cũng phát ra, tuy dáng vẻ của vẫn tâm tư thâm trầm, nhưng đúng là hoàn toàn khác. tỉnh lại bốn ngày, đối xử tốt với khiến cảm thấy mình như trở lại tuổi trẻ, bắt đầu trở nên bốc đồng, nhất là buổi tối ôm trông cho ngủ, để buổi tối lơ đãng xoay người chạm vào miệng vết thương, sáng hôm sau khi tỉnh lại cổ cứng ngắc cũng nhíu mày đến lần.

      Triệu Vân thực muốn tình ngày xưa trở lại.

      Nhưng vẫn hề đề cập tới tình cảnh tại chữ nào.

      Triệu Vân : “Arthur, cậu chắc chả lạ gì hai từ nô lệ và chủ nô đúng ? Tôi và Tần Phong giống hai chữ này. Nô lệ rời khỏi chủ, chửi sau lưng chủ nô nhiều lần, nhưng nếu rời khỏi chủ nô, nô lệ thể ăn no mặc ấm, chỉ có thể dựa vào chủ nô. Còn chủ nô, cho dù mỗi ngày đều đánh chửi “Thiếu người cũng chẳng sao, làm tốt biết điều xéo ” nhưng chắc chắn thả nô lệ ra.

      Hai chúng tôi bây giờ phân biệt nổi ai là chủ nô ai là nô lệ nữa, nhưng tôi biết rất tôi bỏ được ấy, dù sau này ấy lựa chọn như thế nào, tôi cũng bỏ được ấy.”

      Tần Phong từ bãi cát đến chỗ Triệu Vân và Arthur, bước chân dần dần dừng lại, lúc nghe Triệu Vân “Tôi bỏ được ấy”, cúi xuống nhìn đĩa dâu tây trong tay lâu, lúc sau cầm quả lên cho vào trong miệng.

      Miệng đầy hương dâu nồng đậm.

      Tần Phong phóng tầm mắt nhìn ra biển cả sâu thẳm, nếu hỏi trong mấy năm qua, giây phút nào khiến thấy bình yên như lúc này, đáp án chắc chắn là có.

      Chỉ có giây phút này khiến Tần Phong cảm nhận ràng nhất đáy lòng xao động.

      * Vân Du: 12h06 mất rồi, thôi các nàng xơi tạm vậy nha :3
      Lierose DuDu, 1900, Sweet you11 others thích bài này.

    2. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      Xé tem, roẹt :3 Ôi đọc thấy nỡ buông chị ra kìa :yoyo42: lại còn lải nhải nữa kìa :yoyo42: đoạn đường sủng bắt đầu rồi đúng hem nàng :3 :yoyo37:

    3. Anh Trần

      Anh Trần Well-Known Member

      Bài viết:
      1,310
      Được thích:
      1,057
      Xơi xong rồi, @Vân Du , thanks nhiều:yoyo45::yoyo45::yoyo45: , biết ai ngược ai đây

    4. vuthuhang

      vuthuhang Well-Known Member

      Bài viết:
      658
      Được thích:
      1,154
      giờ hiểu ý câu của triệu vân ở cuối chap 7

    5. Vân Du

      Vân Du Well-Known Member

      Bài viết:
      604
      Được thích:
      4,746
      @rina93 : sủng bắt đầu rồi nàng, đầu tiên là chăm sóc, sau còn nữa nữa nữa :3
      @ Trần : hí hí, cả hai đều thích tra tấn lẫn nhau mà :v biết ai là chủ nô ai là nô lệ đây :v
      @vuthuhang : còn liên quan để hi vọng có khởi đầu :3 Ầy, nhau mà cứ sủng rồi ngược rồi ngược rồi sủng tận 62 chương lận :v
      tang tử 15111998, SoRi, rina933 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :