1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đuổi Tình Yêu Đi - Hân Hân Hướng Vinh (67+2PN) HOÀN Đã có eBook

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Editor: tu dinh huong


      Chương 45

      Kể từ khi Sở Dĩnh và Chu Tự Hàn ở chung chỗ, chỉ có thể về nhà lần vào chủ nhật, cho nên Sở Dĩnh quý trọng thời gian ở chung với mẹ hơn, Sở Dĩnh vô cùng may mắn khi mẹ người mẹ sáng suốt, biết lúc nào nên giả bộ hồ đồ, ví dụ như chuyện của và Chu Tự Hàn, bên ngoài cũng la hét ầm ĩ thành ra như vậy rồi, làm sao giấu giếm được mẹ , coi như ban đầu khi chuyển đến chỗ của Chu Tự Hàn, mẹ cũng chỉ câu: "Dĩnh Nhi, mẹ hy vọng nhất chính là con vui vẻ, trừ chuyện này, mẹ muốn qua cái khác, con đứa này suy nghĩ rất nặng nề, có lúc phải học buông tha chút xem, có lẽ vùng trời đất khác."

      Sở Dĩnh cảm thấy mẹ của người thông minh, có thể chú ý đến cảm xúc bé mẫn cảm nhất trong lòng , nhiều năm như vậy, hầu như mẹ rất ít khi đề cập tới những chuyện kia, giống như cố ý tránh.

      Sở Dĩnh ngồi ở ghế sa lon còn băn khoăn, Trần Tư Yến có quan hệ như thế nào với cha mẹ, nghe bà ấy là học muội của cha mẹ, nhưng bà ấy có chút phức tạp, kì lạ như thế.

      Nhạc Thu Mạn đem trái cây cắt gọn bưng ra đưa cho Sở Dĩnh, Sở Dĩnh ngẩng đầu lên thử mở miệng : "Mẹ, mẹ có biết Trần Tư Yến ?" Sắc mặt Nhạc Thu Mạn ràng cương cứng chút, đĩa trái cây trong tay nghiêng về bên, Sở Dĩnh vội vàng nhận lấy.

      Nhạc Thu Mạn ổn định tâm trạng, nhìn con : "Làm sao con biết người đó?" Sở Dĩnh ậm ờ : "Thỉnh thoảng con gặp phải, bà ấy nhắc đến cha với con, là con có chút giống với cha, còn mình học cùng trường đại học với hai người."

      Nhạc Thu Mạn ngồi ở bên cạnh con , sờ sờ mặt của : "Dĩnh Nhi muốn hỏi mẹ, có phải bà ấy có liên quan với kiện kia của cha con hay ?" Sở Dĩnh nhìn mẹ khỏi hỏi câu: "Vậy có liên hệ sao, bây giờ suy nghĩ chút, chuyện của cha con năm đó đúng là có rất nhiều điểm nghi vấn, đều cha con là tham quan, vậy tiền cha con tham ô đâu rồi?"

      Nhạc Thu Mạn thở dài: "Dĩnh Nhi, nghĩ tới những chuyện này làm gì, có người gì đó với con phải ?" Sở Dĩnh rũ mắt xuống: " ai với con cái gì cả. Con chỉ là khó hiểu mà thôi."

      Nhạc Thu Mạn trầm mặc hồi lâu mới : "Dĩnh Nhi, qua lâu như vậy rồi, những thứ này còn có ý nghĩa gì, mặc dù chuyện cha con khiến cho cuộc sống của con lệch khỏi quỹ đạo, nhưng đồng thời mẹ lại rất vui mừng chứng kiến, con trưởng thành lên, hiểu chuyện, Dĩnh Nhi trước kia vô cùng ngây thơ, mẹ từng lo lắng vì chuyện này lâu, bây giờ suy nghĩ kĩ chút, con có qua lại với đứa bé Lăng Chu kia, cũng là đúng, mẹ mệt mỏi, nên ngủ trước đây, tối nay con cũng đừng , hơn mười giờ rồi, buổi tối khuya, người phụ nữ đường ban đêm cũng an toàn lắm."

      Sở Dĩnh biết đây là mẹ lừa gạt muốn cho biết rồi, Sở Dĩnh ngẩng đầu nhìn đồng hồ, sắp mười giờ rưỡi, hôm nay cũng muốn trở về, đến bây giờ Chu Tự Hàn cũng gọi điện thoại, đoán chừng chính cũng có chương trình khác.

      Sở Dĩnh cảm thấy, nhiệt độ Chu Tự Hàn đối với mình cũng khác lắm nên lui, nhớ tới vẻ mặt vừa rồi của mẹ, nhớ tới lời năm đó chú Lăng với , cha có người phụ nữ khác ở bên ngoài, liên hệ với dáng vẻ kì lạ của Trần Tư Yến, Sở Dĩnh thể nghi ngờ, chẳng lẽ người phụ nữ ở bên ngoài của cha là Trần Tư Yến, cho nên mẹ mới muốn nhắc tới.

      Nghĩ như vậy, dường như rất có đạo lý, sau khi cha chết, mẹ liền cực ít khi nhắc tới cha, đột nhiên Sở Dĩnh cảm thấy, mình giống như tiến vào trong cái mê cung lớn, sương mù dày đặc trước mắt, nghĩ mãi cũng nghĩ ra.

      Mẹ rất đúng, qua sáu năm, nhắc tới chuyện này lần nữa, có ý nghĩa gì, mặc dù biết người phụ nữ bên ngoài của cha chính là Trần Tư Yến, hoặc là chuyện của cha năm đó có tấm màn đen khác, có thể làm gì, với năng lực bây giờ của , có thể làm cái gì chứ? Đây là xã hội rất thực tế, thực tế lại tàn khốc.

      Sở Dĩnh thu thập khay trà, tắm rửa qua, vừa mới trở về phòng của mình, Chu Tự Hàn liền gửi tin nhắn tới, tại trình độ chơi xấu của người đàn ông này đạt tới đỉnh điểm.

      Sở Dĩnh ném khăn lông đầu sang bên, gọi cú điện thoại, Chu Tự Hàn nhìn số gọi tới chút, ngay cả nhận cũng nhận, trực tiếp tắt máy.

      Sở Dĩnh tức giận hàm răng nghiến ken két, nhưng trong lòng cũng biết, đừng nhìn người đàn ông này vô lại, nếu như mình xuống, chừng có thể chạy lên, đến lúc đó, giải thích với mẹ như thế nào đây.

      Sở Dĩnh nhanh chóng mặc quần áo, tóc cũng sấy, rón rén đẩy cửa phòng mẹ ra nhìn chút, mẹ giống như ngủ thiếp , lúc Sở Dĩnh cảm thấy gay go, liền nghe mẹ : "Lén lút làm cái gì đấy? Muốn ! Mẹ biết con lớn dùng được, giữ người ở lại, tâm cũng bay mất."

      Sở Dĩnh ha ha cười khúc khích hai tiếng rồi tới: "Mẹ, vậy con trước, mẹ đừng quên uống thuốc, cuối tuần con theo mẹ kiểm ta sức khỏe." Ra cửa, Sở Dĩnh mới hậu tri hậu giác phát , mẹ hiểu lầm rất sâu, coi và Chu Tự Hàn là nghiêm chỉnh thương.

      Sở Dĩnh vừa ra chung cư liền nhìn thấy Chu Tự Hàn tựa vào cửa xe, nhìn thấy , còn cúi đầu nhìn qua đồng hồ: "Sáu phút mười tám giây, mặc dù chuẩn nhưng cũng miễn cưỡng thông qua, ra còn rất hi vọng em xuống, cho cơ hội lên thăm hỏi cha mẹ vợ tương lai."

      Sở Dĩnh tức giận hừ tiếng: "Nếu đúng coi như cha mẹ vợ như vậy, cha mẹ vợ Chu tổng cũng ít, dự đoán có thể tổ chức thành đoàn."Mở cửa xe phải ngồi vào , nghĩ lại bị Chu Tự Hàn lôi kéo phen, thân thể di chuyển cái liền đem đặt ở cửa xe, nắm được cằm của nâng lên, bình tĩnh nhìn lâu, mới : "Sở Dĩnh, phát ra rất thích em, phải làm thế nào đây?"

      Sở Dĩnh ngẩn người, tia ánh sáng mây tía bên cạnh vào đáy mắt đen sâu của , màu sắc rực rỡ gần như làm người ta hoa mắt, hơn nữa, lần đầu tiên, Sở Dĩnh giống như thấy được hai chữ ở trong mắt của , nghiêm túc.

      Sở Dĩnh có chút bị mê hoặc ở trong ánh mắt như vậy, chỉ tiếc chỉ cần cái chớp mắt, liền tỉnh táo lại, người đàn ông này là Chu Tự Hàn! Việc xấu trước kia loang lổ khiến người ta mệt mỏi, trong từ điển của tại sao có thể có nghiêm túc, huống chi là đối với .

      Mê hoặc trong mắt Sở Dĩnh biến mất còn mống trong nháy mắt, thay vào đó châm chọc: "Ồ! Khiến Chu tổng nổi danh khắp thiên hạ thích, tôi nên kích động tạ chủ long ân sao?"

      "Cái người phụ nữ này. . . . . ." Chu Tự Hàn giữ chặt cằm của , cúi gần, châm chọc trong mắt nàng này, làm cảm thấy tức giận khác thường, vừa cúi đầu giữ chặt cái miệng nhắn này, hung hăng hôn .

      Sở Dĩnh cũng muốn biểu diễn ở dưới lầu nhà mình, lát nữa để cho hàng xóm nhìn thấy cái gì rồi lung tung trong khu, nắm quả đấm đấm hai cái, vô dụng, bị giữ chặt cổ tay, gắt gao đè ở cửa xe, hôn ác hơn, đây cũng thể coi là hôn, quả giống như dã thú dạng, gặm cắn xé rách.

      Trong miệng bắt đầu tràn ngập mùi vị gỉ sắt nhàn nhạt, Sở Dĩnh đoán môi của mình nhất định bị người đàn ông này cắn rách, có chút đau đớn chua xót, nhưng người đàn ông này còn chưa có ý nghĩ buông ra, ngược lại dùng cả thân thể dínhvào , bàn tay cũng bắt đầu có ý xấu, sờ tới ngang hông của , lôi kéo khóa kéo quần bò Sở Dĩnh, ý ở chỗ này liền muốn gì kia. . . . . .

      Sở Dĩnh bị hôn đến mức đại não có chút thiếu dưỡng khí, chóng mặt ngừng, nhưng căn bản lý trí vẫn còn nữa, Chu Tự Hàn biết xấu hổ, còn phải thở, nhấc chân, uốn gối, hướng về phía chỗ hiểm của Chu Tự Hàn mà đá cái.

      Chu Tự Hàn gần như lập tức buông Sở Dĩnh ra, khom người che đáy quần, xoay tròn tại chỗ mấy vòng, Sở Dĩnh nhìn bộ dáng kia của Chu Tự Hàn, đau cũng có chút dữ tợn rồi, sợ điên lên, mở cửa xe vào chỗ ngồi, nhìn chằm chằm Chu Tự Hàn qua cửa kính xe, sống chết cũng chịu mở cửa.

      Chu Tự Hàn chậm chạp tới, nhìn dáng vẻ Sở Dĩnh vừa sợ lại vừa mâu thuẫnv, ra tư vị gì trong lòng cả, có thể xử lí thế nào hả? Thời gian tới đây dài như vậy, động tới đầu ngón tay của sao, gõ cửa kính xe, tức giận: "Em chạy cái gì? còn có thể ăn em hả, mở cửa."

      Sở Dĩnh hơi cân nhắc tí xem lời này của hay giả, suy nghĩ chút mặc dù người này vô sỉ, có tiền lệ đánh phụ nữ, chính là phân biệt được thời gian địa điểm, làm tình.

      Sở Dĩnh mở khóa xe ra, chuyển qua ghế tay lái phụ bên, Chu Tự Hàn lên xe ngồi xuống, còn đau rên tiếng, thầm trong lòng, lần này nàng này có đủ ngoan độc rồi, nghiêng đầu liếc cái, Sở Dĩnh lập tức nhích lại gần phía bên kia: "Việc này cũng nên oán trách tôi, ai cho phát tình làm loạn ở đường cái?"

      Chu Tự Hàn liếc cái: " Phát tình cái gì, đó là kìm hãm được có được hay , đá tàn người đàn ông của mình, cho em tốt chút, , về nhà."

      Đoạn đường này Sở Dĩnh nhìn lén Chu Tự Hàn đến mấy lần, lúc người đàn ông này vừa mới hôn , tuyệt đối tốt, có thể cảm thấy lệ khí tản ra người , chỉ có điều sau đó giống như biến mất.

      Vào cửa, Sở Dĩnh vừa định lên, Chu Tự Hàn níu lại phen, đắn đo lát rồi mở miệng: "Sở Dĩnh, cha em. . . . . ." Chu Tự Hàn vừa mới câu đầu, Sở Dĩnh liền cảm giác choáng váng, xoay người lại nhìn , trong mắt tràn đầy tức giận: "Chu Tự Hàn điều tra tôi sao? muốn biết cái gì? Muốn biết cha tôi là tham quan, hay là muốn biết Lăng Chu. . . . . ." "Lăng Chu, Lăng Chu, trong đầu em trừ ta ra, còn có người khác sao? Sở Dĩnh, Chu Tự Hàn nhẫn nại cũng có giới hạn, tại liền cho em biết, em muốn nhớ thương ta cũng thể nhớ thương, trừ phi chết, nếu cả đời này em đều là người của ." Chu Tự Hàn cũng đè ép được ngọn lửa đố kị này nữa, liền vèo vèo bốc lên.

      Sở Dĩnh nhìn lâu, lạnh lùng : "Chu Tự Hàn, cảm thấy hai chúng ta như vậy có ý nghĩa sao?" Chu Tự Hàn hừ tiếng, rất ngây thơ trả lời câu: " có ý nghĩa em cũng là của , có liên quan gì với tên tiểu tử họ Lăng kia, còn nữa, Sở Dĩnh, căn bản muốn hỏi em chuyện về Lăng Chu, chỉ là cảm thấy, kiện của cha em kia có chút kỳ lạ, em có cần thiết như mèo bị dẫm đuôi , đây càng lộ ra em chột dạ."

      Sở Dĩnh lại cảm kích chút nào: "Chu Tự Hàn trong lòng của chính ràng nhất, tại sao điều tra tôi, đừng có bày ra bộ mặt Thượng Đế, Sở Dĩnh tôi cần phải rủ lòng thương xót." Hất ra, lên tầng đóng cửa lại, tựa vào cửa, Sở Dĩnh bụm mặt ngồi chồm hổm mặt đất, việc của cha bị Chu Tự Hàn vạch trần trước mặt, liền giống như mở ra vết thương bên ngoài nhìn như vảy kết nhưng bên trong vẫn còn chảy mủ, những chuyện kia, những người đó là người Sở Dĩnh muốn biết nhất, muốn nhớ lại nhất.

      Sở Dĩnh phát , mình rất giống mẹ, mình có thể suy nghĩ rất nhiều chuyện, chính mình tự suy đoán, nhưng muốn người khác biết hoặc nhắc tới, hơn nữa người này là Chu Tự Hàn, lúc này Sở Dĩnh cảm thấy, mình giống như cởi sạch hết quần áo, trần truồng, lõa lồ đứng ở trước mặt .

      Ở trước mặt Chu Tự Hàn, sớm mất tôn nghiêm kiêu ngạo, muốn ngay cả ít đồ vật cuối cùng này cũng bị tước đoạt, biết qua bao lâu, cửa nhàng gõ hai cái, truyền đến thanh của Chu Tự Hàn: " Bảo bối, ầm ĩ với được , ra cũng có ý tứ gì khác cả, chỉ là muốn biết, khi đó em làm sao mà qua được, đau lòng. . . . . ."
      Mai Trinh, Hale205, Xu trần2 others thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Editor: tu dinh huong

      Chương 46

      Bao lâu có loại cảm giác đau lòng vì đàn ông này rồi, Sở Dĩnh cũng nhanh chóng quên đoạn thời gian kia làm sao qua được, giống như động đất, thế giới của sụp xuống chỉ trong đêm, cũng tìm về những thứ cho là vĩnh viễn gì đó nữa, che dấu cảm xúc chân chính thành thói quen, cho dù ở trước mặt mẹ, gần như dùng hết toàn bộ hơi sức khiến cho chính mình kiên cường, mệt chết được, cũng muốn tìm bờ vai để dựa vào, chỉ là chủ nhân bờ vai này là Chu Tự Hàn, cảm thấy có mấy phần kì quái.

      Nhưng lời của Chu Tự Hàn, ít nhiều cũng gợi lên chút cảm xúc , suy nghĩ kỹ chút, có lẽ Chu Tự Hàn sai, trong miệng luôn mình và Lăng Chu còn quan hệ rồi, ra trong lòng vẫn bỏ được, dù sao sáu năm cũng phải đoạn thời gian rất ngắn ngủi.

      Lỗ tai Chu Tự Hàn nằm cửa lắng nghe, muốn gõ lại cái thử xem, cửa chợt từ từ kéo ra, Chu Tự Hàn khỏi hơi cong môi cái, duỗi cái cánh tay đem Sở Dĩnh ôm vào trong ngực, cúi đầu qua nhìn : "Bảo bối, dù gì chuyện đều qua rồi, chúng ta nghĩ nữa, về sau có đây rồi."

      Sở Dĩnh ngẩng đầu rất phức tạp nhìn lâu: "Chu Tự Hàn, tôi rất nhiều lần rồi, cho dù theo , tôi cũng có nhân quyền cơ bản, phải học được cách tôn trọng tôi."

      Chu Tự Hàn ngừng gật đầu liên tục: "Được được, bảo bối nhà có nhân quyền, phải tôn trọng." Trong miệng đồng ý, giọng sao nghe qua loa thế nào, Sở Dĩnh đưa tay uốn éo ở mặt của : "Chu Tự Hàn, tôi nghiêm chỉnh với ."

      Chu Tự Hàn cười ha ha, hai cánh tay vừa dùng lực bế lên, Sở Dĩnh hét lên tiếng, vội vàng ôm cổ của : "Chu Tự Hàn có bệnh hả? Thả tôi xuống. . . . . ." Chu Tự Hàn lại ngửa đầu hôn cái: " thả." Ôm tới bên giường, trực tiếp Sở Dĩnh ném tới giường, tiếp theo liền nhào tới, đem Sở Dĩnh gắt gao đè ở phía dưới, bàn tay từ từ trượt xuống từ cái trán Sở Dĩnh : " Dáng dấp bảo bối nhà chúng ta là đẹp mắt, lông mày này, mắt này, lỗ mũi này, chỉ là, thích nhất là cái miệng nhắn này, mỗi lần hôn nó, cũng biết khống chế muốn nuốt em vào trong bụng , bảo bối thích em rồi, rất thích, cho nên hòa hợp qua với được ? Hả?"

      Môi hạ xuống, hôn ở trán của , chậm rãi trượt, rất , xẹt qua mềm mại giống như lông vũ, cái loại cảm giác ngứa đó chui vào trong lòng chút, hơi tê tê dễ chịu như vậy, Chu Tự Hàn chưa từng hôn như vậy, dịu dàng giống như sợ đụng bể , thậm chí Sở Dĩnh có cảm giác được quý trọng.

      Sở Dĩnh mở mắt ra, vừa đúng lúc chống lại ánh mắt Chu Tự Hàn, khoảng cách của hai người gần như thế, gần đến mức có thể nhìn thấy tất cả cảm xúc trong mắt của , nồng đậm dịu dàng, che chở, thương. . . . . . Sở Dĩnh nhắm mắt lại nhanh, khép chặt, trong lòng cố gắng kháng cự, xem ra sai lầm rồi, làm sao Chu Tự Hàn sinh ra nhiều cảm xúc đối với như vậy. . . . . .

      Chu Tự Hàn hôn vào môi của , trằn trọc hôn, có gấp gáp như trước kia, chậm rãi, ôn tồn lại triền miên, hôn, liếm, giống như hấp dẫn, vừa tựa như quyến rũ. . . . . .

      Rốt cuộc Sở Dĩnh nhịn được hé miệng, mặc cho Chu Tự Hàn tiến quân thần tốc dò vào, lại vẫn duy trì lực đạo nhàng chậm chạp, từ từ hôn , liếm mỗi chỗ địa phương ở trong miệng , liếm lưu luyến muốn rồi xa, cuối cùng ôm lưỡi của dây dưa, khuấy, hút, mút mật dịch trong miệng , nuốt tiếp nữa. . . . . .

      Hơi thở Sở Dĩnh bắt đầu rối loạn, thế nhưng khát vọng , khát vọng cùng làm, , khát vọng rất khẩn rất chân , ý niệm như vậy làm lý trí mâu thuẫn vô cùng, nhưng thân thể thành thực hơn nhiều so với lý trí của , cánh tay tự động quấn lên cổ Chu Tự Hàn, cũng bắt đầu đáp lại nụ hôn của . . . . . .

      Theo đáp lại, Chu Tự Hàn hưng phấn, buông môi ra, theo gáy, chậm rãi trượt sang mặt bên, hơi thở phun ra khí nóng, làm Sở Dĩnh tự kìm hãm được ngẩng đầu lên, quần áo người bị kéo xuống theo động tác của , áo sơ mi, dây lưng, quần, rất nhanh hai người liền quấn ở chỗ cùng nhau mà hề có trở ngại gì. . . . . .

      Chu Tự Hàn cũng thể hình dung rốt cuộc bây giờ mình có cảm giác gì, trước kia làm tình với Sở Dĩnh nhiều như vậy, thời điểm kịch liệt đáp lại như hôm nay vậy, gần như có, mỗi lần đều là mình sử dụng biện pháp giày vò , nửa ép buộc mới đáp lại, làm cho chung quy giống như rất kiên cường, dáng vẻ tại này, nàng này nhiệt tình giống như đốm lửa, Chu Tự Hàn cảm thấy, chính mình bị thiêu chết cũng đáng giá. . . . . .

      Chống đỡ, mở, thẳng lưng, tiến vào, bị cái loại ấm áp đó bao bọc chặt, hút chặt, quả thoải mái muốn chết, , hôn an ủi, hôn gặm, cắn, vào ra, tần số hai người ra vào tương đối thích hợp, làm máu Chu Tự Hàn sôi trào, vẫn hăng hái tiếp tục dày vò, Sở Dĩnh cũng còn vặn với , đỉnh cao phối hợp kết quả là hai người gần như đồng thời đạt tới cao trào, hai mùi vị đó, cho vị thần tiên cũng đổi. . . . . .

      Chu Tự Hàn nhắm hai mắt tận hưởng dư vị lúc lâu, mới mở mắt nhìn bảo bối nhà , hai người còn duy trì tư thế vừa rồi, Sở Dĩnh nằm nghiêng khảm ở trong lòng , loại thích hợp đó, giống như trời sinh ra vốn nên ở trong lòng , mặt vẫn còn gắn bó gắt gao, ấm áp, ẩm ướt, khít khao, trong em có , trong có em, thoải mái khiến Chu Tự Hàn hận thể vĩnh viễn cần ra.

      Đưa tay xoa tóc ướt mồ hôi của Sở Dĩnh, hôn mấy cái ở gáy : "Bảo bối , mới vừa rồi có thích hay hả? Em này, nước cũng sắp thành suối phun rồi. . . . . ." Truyện chỉ post duy nhất tại *******************.

      Cổ Sở Dĩnh đều đỏ, hừ tiếng: " xong chưa, ra chút!" Chu Tự Hàn cười tiếng: "Bảo bối, em sinh đứa bé cho như thế nào?"

      Toàn thân Sở Dĩnh cứng đờ, nhanh chóng giãy dụa thoát khỏi mà ngồi dậy, nhìn chằm chằm Chu Tự Hàn: " điên rồi." Vui vẻ trong ánh mắt Chu Tự Hàn nhanh chóng rút , nặng nề nhìn chằm chằm: "Sở Dĩnh, sinh đứa bé cho làm em mâu thuẫn như vậy sao? Tại sao?"

      Sở Dĩnh chợt ý thức được, nếu Chu Tự Hàn điều tra quá khứ của , chuyện ban đầu và Lăng Chu có đứa như vậy, khẳng định cũng biết, nếu , làm sao nhắc tới cái này.

      Sở Dĩnh bắt đầu hiểu ý nghĩ của Chu Tự Hàn, thái độ người đàn ông này đối với càng ngày càng kì lạ, lúc lạnh lúc nóng, khi cứng rắn khi mềm mỏng, rốt cuộc muốn làm cái gì, ghen hay là dục vọng chinh phục quấy phá chịu thua. . . . . .

      "Sinh con sao?" Sở Dĩnh chua chát cười tiếng: "Muốn đứa bé sao, tôi khuyên nhanh chóng tìm cuộc sống khác, nếu biết tôi từng sinh non qua, chẳng lẽ biết, tôi mất quyền làm người mẹ sao?"

      Chu Tự Hàn ngạc nhiên nhìn , giọng điệu của Sở Dĩnh rất chua chát, kéo cái mền qua đắp lên người rồi xuống giường, vào phòng tắm, mở vòi hoa sen ra, nước ấm từ rơi xuống, xuống theo thân thể của , giống như mưa ngày đó.
      chưa cưới, có dũng khí chạy đến bệnh viện lớn làm giải phẫu, tìm bệnh viện , khi đó cha mới xảy ra chuyện, thế nhưng chính cũng sơ soát bên dì cả có tới, khi đến bệnh viện hơn ba tháng, giải phẫu xảy ra ít cố, sau lần đó cũng thể mang thai nữa.

      Tình huống ngay lúc đó, mẹ con các làm thế nào sống tiếp tục đều là vấn đề, đâu còn bận tâm những thứ này, dù sao khi đó cũng chắc chắn, cho dù chia tay với Lăng Chu, đời này cũng kết hôn với người đàn ông khác, nhưng cầu này của Chu Tự Hàn, cho nên trong lòng sinh ra chút tiếc nuối mơ hồ.

      Lúc Sở Dĩnh ra, Chu Tự Hàn tắm xong dựa vào giường, tháy ra ngoài, vỗ vỗ bên cạnh : “Em tới đây .”. giọng của Chu Tự Hàn tương đối dịu dàng, làm người ta thể cự tuyệt.

      Sở Dĩnh tới bị ôm vào trong ngực, Chu Tự Hàn cúi đầu hôn cái: “ ra cũng thích đứa bé chút nào, quá ồn ào.” Trầm mặc hồi, mới lại : “Từ đến lớn, muốn kết hôn qua, huống hồ sinh con, thừa nhận, trước ki người phụ nữ của Chu Tự Hàn rất nhiều, cũng thể đảm bảo sau này có rồi, đây là lời , nhưng, bảo bối, trước mắt thích em, hơn 30 năm nay, lần đầu tiên có loại cảm giác này, ngay từ đầu, rm theo ký chính là hợp đồng kia, ra ít luật pháp ràng buộc, cũng có, khi đó chỉ nghĩ đồng ý với em trước, về sau chính là muốn thế nào cũng được, lần trước Thâm Quyến, gặp được người bạn…….”

      Dừng chút vẫn là thẳng thắn : “Ách, ấy từng là bạn nữ rất thân mật bọn uống rượu, thậm chí cùng nhau tới nhà của ấy, khi đó trước mắt ngừng lên khuôn mặt của em, giống như trúng ma chú dạng, đâu còn tâm tư thân thiết với người phụ nữ khác, cho nen cái gì cũng làm, , những thứ này, chỉ là muốn biểu đạt, ở cùng chỗ với em, cho dù có hợp đồng, cũng có thể làm được chỉ có mình em như vậy, cho nên, bảo bối, đề cập tới chuyện trước đây của em, em cũng đừng so đo với quá khứ của đấy, hai chũng ta cứ hòa hợp như vậy được ?”

      Sở Dĩnh nhịn được ngẩng đầu len nhìn , nằm mơ cũng nghĩ đến, Chu Tự Hàn móc tim móc phổi với lời này sao, hơn nữa còn là lời lòng, tổng kết lại, chính là tại Chu Tự Hàn rất thich , thích đến cũng có thể làm được chỉ người phụ nữ, nhưng cũng thể bảo đảm về sau vĩnh viễn chỉ thích mình , sựu rất ích kỉ, nhưng rất chân .

      Phần lớn mọi người muốn tin tưởng chân , thà sống ở trong lời giả dối, cố ý coi thường đồ vật tồn tại chân , đây chính là phụ nữ, ra làm gì có vĩnh viễn, hơn nữa nam nữ, luôn luôn có biến đổi.

      Bây giờ Sở Dĩnh có chút tin tưởng, Chu Tự Hàn thích mình, ít nhất đối với rất tốt, hơn nữa ngày càng tốt, để ý tâm tình của , cũng chịu thua đúng lúc, đặt ở người Chu Tự Hàn trước kia, tuyệt đối có khả năng, suy nghĩ chút cùng Chu Tự Hàn đoạn này ngày, trải qua coi như tương đối nhõm, trải qua như vậy, Sở Dĩnh cũng cảm thấy có tệ, nhưng có số việc vẫn phải ràng.

      “Ý của là, trước mắt vui vẻ ở chung với , về sau thích liền chia tay, sao?” Chu Tự Hàn hận thể cắn cái, hừ tiếng: “Em nghe cái gì rồi hả? có ý này sao? tại vui vẻ ở chung chỗ, có thể cố gắng làm được, về sau mặc dù thể bảo đảm, cố gắng làm được, nhưng cầu đối dãi công bằng, tâm cũng giống vậy.”

      Dáng vẻ bẹp môi chua xót này nữa, tính toán chi li như đứa , Sở Dĩnh chợt thấy hai người bọn họ rất buồn cười, làm sao lại thành ra quan hệ dở dở ương ương như vậy, đây coi là cái gì?

      Sở Dĩnh cũng biết phản ứng thế nào, nhìn chòng chọc nửa ngày, vừa muốn há miệng, liền bị Chu Tự Hàn đưa tay che miệng, bá đạo : “Đầu tiên trước, chấp nhận cự tuyệt.”

      Sở Dĩnh nhịn được liếc cái: “ chấp nhận cự tuyệt, hỏi tôi làm cái gì, ăn no có việc gì làm hả?” Chu Tự Hàn chợt nhếch môi vui vẻ: “Bảo bối, đây là em đồng ý rồi.”

      Sở Dĩnh uốn éo qua nằm xuống đánh hà hơi: “Vậy ngủ ……..”
      Last edited: 13/1/15
      Mai Trinh, Hale205, Xu trần3 others thích bài này.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Editor: tu dinh huong

      Chương 47

      Lưu Xuân Minh đẩy cửa phòng làm việc của Lăng Chu ra: " Cục trưởng Lăng, cháu tìm chú sao?" Lăng Chu đứng lên : "Chú Lưu, chú ngồi ." Đột nhiên trong lòng Lưu Xuân Minh có chút dự cảm tốt, ngồi ở ghế sa lon bên cạnh, Lăng Chu cân nhắc chốc lát mới : "Chú Lưu, mặc dù cháu làm cục trưởng, cũng là mới tới, xử lý rất nhiều chuyện, khó tránh khỏi được cái này mất cái khác, nếu là làm sai điều gì, chú Lưu có thể trực tiếp ra, dù sao ngoài công việc, chú còn từng là cấp dưới của ông nội cháu, ông nội cháu thường cháu phải học tập chú, chú là người có tác phong mạnh mẽ, cán bộ xử lí công việc chu đáo."

      Ánh mắt Lưu Xuân Minh loe lóe, trong nội tâm hiểu rất ràng , đây là lời dạo đầu, khẳng định phía sau có chuyện, cười cười : "Lão lãnh đạo còn nhớ những chuyện này, đó là vinh hạnh của chú, cục trưởng có chuyện gì cứ , xem ở bên mặt lão lãnh đạo, chú cũng che giấu ."

      Lăng Chu đưa đồ vật bàn cho ông ta, Lưu Xuân Minh vừa mở ra nhìn, sắc mặt liền thay đổi rồi, cọ cái đứng lên : " Cục trưởng Lăng, đây là cậu có ý tứ gì?"

      Lăng Chu : " có ý gì, có người tố cáo chú tham ô nhận hối lộ, vả lại chứng cớ xác , đụng đến ủy ban kỷ luật, cũng may tiền nhiều lắm, cháu có thể giúp được, chỉ là hi vọng chú có thể giao nộp số tiền này, sau đó tự nhận lỗi và từ chức."

      Sắc mặt Lưu Xuân Minh tương đối khó coi, đầu óc nhanh chóng xoay vòng, kéo xuống mặt mo : " Chú Lưu của cháu năm nay cũng 59 tuổi rồi, cố gắng nhịn qua mấy tháng, là có thể chính thức về hưu, vào lúc này cháu bảo chú Lưu tự nhận lỗi và từ chức, chú có thể rơi xuống tuổi già khó giữ được, nể mặt ông của cháu, có thể để cho chú bình yên qua mấy tháng này hay , chỉ cần cháu giơ giơ tay lên, ủy ban kỷ luật bên kia, chú xử lý, cháu yên tâm, chú cũng nộp lại tiền vậy."

      Vẻ mặt Lăng Chu rất nhạt, nhưng giọng tương đối kiên quyết: "Chú Lưu, đây phải là vấn đề thời gian dài ngắn, cũng phải là chuyện chú có thể xử lý, làm lãnh đạo cơ quan chính phủ, tham ô nhận hối lộ vốn là xúc phạm vào luật pháp quốc gia, vốn nên bị xử lí tương xứng." Ý này chính là, tự nhận lỗi và từ chức còn tiện nghi cho ông ta.

      Trong lòng Lưu Xuân Minh buồn bực, cũng biết đừng xem là tiểu tử này tên mặt trắng, lại sinh tâm đen tối, vẫn còn quá trẻ tuổi, vào quan trường này, còn muốn giữ mình trong sạch, nằm mơ , cũng nhìn xem lão tử nhà là cái dạng gì .

      Lưu Xuân Minh cắn răng : "Được! Lăng Chu, coi như tiểu tử cậu chơi hung ác, chiêu tá ma giết lừa này, còn chơi cao hơn so với lão tử nhà cậu, đúng rồi, chừng chuyện bên trong này chính là do tiểu tử cậu làm ra , sợ tôi cản trở con đường của cậu, cước đem tôi đá văng ra, nhưng cậu đừng quên có lời người làm trời nhìn, tôi nhìn xem cuối cùng cha con các người có kết quả gì." xong liền ra ngoài.

      Lăng Chu sắc mặt trầm xuống : "Chú Lưu, cháu xem chú là trưởng bối, mới chuyện với chú như vậy, nếu chú ăn bừa bãi tung tin đồn nhảm, cháu có thể trực tiếp đưa chú ủy ban kỷ luật."

      Lưu Xuân Minh đứng ở cửa bên xoay người lại, nhìn Lăng Chu khỏi ha ha cười: "Quả nhiên , nghé con mới đẻ sợ hổ, đưa tôi ủy ban kỷ luật sao? Tôi còn đến được đó, ngược lại cậu cũng khác cha cậu lắm, so hiểm, so thủ đoạn, cậu còn phải học hỏi cha cậu nhiều, năm đó ở tỉnh G, làm cho đối thủ cạnh tranh phải tự sát, cha cậu mượn cơ hội lên thẳng mây xanh, chiêu này, dùng thuận buồm xuôi gió, căn bản là cha cậu cũng hiểm, vẫn còn ở đó giả bộ quan lớn thanh liêm trước mặt mọi người làm cái gì chứ."

      Lăng Chu sững sờ, chợt thấy rất nhiều chuyện xông vào đại não, rối loạn, tập trung ong ong vang lên trong đầu : "Chú có ý tứ gì?" "Có ý tứ gì? Muốn biết có ý gì, về nhà hỏi cha cậu , làm gì có người nào biết chuyện này chứ." Xoay người mở cửa ra ngoài.

      Lăng Chu chậm rãi ngồi ở ghế sa lon, đem lời của Lưu Xuân Minh nghĩ tới nghĩ lui qua mấy lần, tương đối hiểu lời của Lưu Xuân Minh, nếu như cha có đối thủ cạnh tranh khi đảm nhiệm chức phó chủ tịch tỉnh ở tỉnh G, cũng chỉ có thể là cha của Sở Dĩnh, cha của và chú Sở là bạn học thời đại học, hai người cùng nhau tiến vào chính trị.

      Ở chỗ có bối cảnh làm điều kiện tiên quyết, có thể làm đến chức phó chủ tịch tỉnh, gần như thể làm được, nhưng chú Sở làm được, trừ năng lực làm việc ở ngoài, sức hấp dẫn riêng của chú Sở tương đối cao, năm đó ở tỉnh G có rất nhiều bình luận tốt.

      Cho dù cha và chú Sở đều là phó chủ tịch tỉnh, thành tích, lực ảnh hưởng, cha cũng rớt lại phía sau rất xa, nếu như năm đó chú Sở có xảy ra việc gì, đoán chừng vị trí hôm nay của cha nên thuộc về chú Sở, đây cũng là chuyện rất nhiều người biết, nhưng Lăng Chu chưa bao giờ nghĩ tới cha và chuyện của chú Sở có liên hệ gì.

      Năm đó sau khi gặp chuyện may, về nhà cầu xin cha giúp tay cứu chú Sở , cha với : "Nếu như có thể cứu, này còn cần con sao? Cha với chú Sở của con trừ là đồng nghiệp còn là bạn học cũ, chỉ là lần này chú Sở của con quá hồ đồ, gần đây lại vừa thanh tra nhân viên tham ô, bên ủy ban kỷ luật tự mình nhúng tay vào, cha con bao có nhiêu bản lĩnh chứ, sao có thể cứu người từ trong tay họ?"

      Mẹ bên : "Nhìn người gương mẫu như vậy, lại thầm nuôi tình nhân, có câu nghiêm dưới loạn, vốn là mẹ cũng hi vọng con và Sở Dĩnh thương, thừa cơ hội này nhanh chia tay ." Lúc ấy Lăng Chu vì thế, còn tranh cãi ầm ĩ trận với mẹ .

      Nếu như theo lời Lưu Xuân Minh, chẳng lẽ là cha vì tương lai chính trị, hãm hại chú Sở, , thể nào, điều này sao có thể , Lăng Chu bị chính cái ý nghĩ này của mình dọa sợ, ở trong lòng ông ấy luôn luôn cao lớn ngay thẳng, năm đó ông khuyên tham gia chính trị, trừ Sở Dĩnh là nhân tố ở ngoài, còn có tấm gương của cha ở trước mặt, nghĩ nếu như mình có thể làm người giống như ông ấy cũng tồi, làm sao ông ấy hãm hại cha Sở Dĩnh như vậy, nhất định là Lưu Xuân Minh người này chó cùng giứt dậu, nhìn thấy mình giữ được, mới cắn loạn như thế.

      Buổi tối Hàn Chấn gọi điện thoại cho ra ăn cơm, tuy Hàn Chấn là người Trung Quốc, cũng sống ngây người ở nước ngoài hơn phân nửa thời gian, sớm thành nửa người ngoại quốc, cho nên rất thích bữa ăn tây, địa điểm hẹn là nhà hàng Tây tầng chót của khách sạn cấp năm sao.

      Lăng Chu dừng xe ở trong gara để xe phía dưới khách sạn, lúc xuống xe, chợt nhìn thấy chiếc xe giống như xe của cha dừng ở bên kia, tới nhìn chút, cha thầm mua xe Audi A8, đại đa số thời gian cần dùng, với cấp bậc của ông ấy hôm nay, chỗ nào cũng có đám người theo, có rất ít cơ hội lái xe mình, Lăng Chu vòng qua nhìn biển xe chút, quả nhiên, sao ông ấy cũng chạy tới nơi này.

      Suy nghĩ chút, gọi điện thoại di động cho cha , rất nhanh ông ấy liền nhận, Lăng Chu thử hỏi câu: "Cha, cha ở đâu vậy?" Lăng Thủ Chính bên kia ngừng chút mới : "Cha còn có thể ở nơi nào chứ? Ở văn phòng chứ đâu nữa, cha đây còn có công vụ phải xử lý nhanh chóng, con có chuyện gì sao, chờ về nhà rồi ."

      Lăng Chu cầm điện thoại di động, nhìn chiếc xe kia chút, nghi ngờ vào thang máy, chuyện cũng đúng lúc, thang máy Lăng Chu nửa đường bị hư, nhân viên phục vụ xin lỗi, mời xuống dưới, đổi qua thang máy bên cạnh.

      Tầng lầu thang máy hư là khu phòng khách, vừa mới bước vào thang máy bên cạnh, nhìn thấy bên kia cha cùng người phụ nữ rất trẻ tuổi tới, sửng sốt chút, vội vàng ấn nút mở cửa ra, lại chậm bước, lên nhấn nút trở về ga ra ở tầng ngầm, đuổi theo tới nơi vừa đúng nhìn thấy cha của và người phụ nữ đó, chia nhau mở ra hai chiếc xe, trước sau ra ngoài.

      Lăng Chu muốn nghi ngờ cha , nhưng trong thang máy mới nhớ tới, dường như cũng gặp người phụ nữ đó, là có phóng viên rất nổi ở tỉnh G , lại quên mất tên gọi là gì, chuyện như vậy nghĩ như thế nào cũng thấy kỳ lạ. . . . . .

      Hàn Chấn cụng cái ly của Lăng Chu cái: "Thế nào? bộ dáng vẻ yên này, vẫn là vì Sở Dĩnh sao?" Sắc mặt Lăng Chuu ám: " phải." "Cái gì đúng sao?" Hàn Chấn cười : "Vừa nhìn cậu và ấy như thế, cũng biết hai người các cậu ai cũng có quên được, tôi làm sao cậu lại giống như hòa thượng, ngay cả i bạn cũng có, ra là tình cũ khó quên, Sở Dĩnh rất hiếm thấy, nếu như tôi hỏi cậu tại sao ban đầu chia tay, có lẽ cậu cho tôi biết!"

      Lăng Chu khổ sở cười tiếng, uống ngụm rượu: " ra tôi cũng rất muốn biết vấn đề này, lúc ấy ấy nhất định chia tay với tôi, vì chia tay, thậm chí ngay cả đứa bé cũng độc ác cần, tôi còn có thể làm sao?"

      Hàn Chấn suy nghĩ chút : " Lúc ấy hai người có gì vui sao? Hoặc là cảm giác phai nhạt, cậu hoặc ấy, thích người khác. . . . . ." Lăng Chu lắc đầu cái: "Trước khi chia tay, chúng tôi còn Nhật Bản nghỉ phép, chúng tôi trải qua rất vui vẻ, thậm chí có kế hoạch sau khi kết hôn hưởng tuần trăng mật chỗ nào, nhưng khi trở về cũng là long trời lở đất, có lúc tôi thường hi vọng, thời gian có thể dừng lại, tôi hi vọng như vậy, cũng trở lại mấy ngày ở Nhật Bản đó, sau đó vĩnh viễn dừng lại ở đấy."

      Hàn Chấn lắc đầu bật cười: "Tôi cũng biết, cậu là người si tình như vậy, nhưng tôi vẫn khuyên cậu, nếu chia tay, tốt nhất nên học được cách quên, cậu có thể thử phát triển đoạn tình mới, chỉ là nghe cậu như vậy, tôi cảm thấy được, năm đó giữa hai người nhất định có hiểu lầm gì đó, cậu phải tìm cách biết , có lẽ biết , cậu liền muốn quên."

      Lăng Chu cũng cảm thấy lời của Hàn Chấn rất có đạo lý, đáng tiếc đợi biết , mạng bỗng tuôn ra xì căng đan quan hệ bất chính đủ oanh động đến chính trị, loạt hình video, manh mối nhắm thẳng vào cha Lăng Thủ Chính, cân nhắc đến ảnh hưởng quá xấu, rất nhanh bị cắt bỏ, nhưng Lăng Chu vẫn nhìn thấy hai tờ trong đó, cho dù mặt người đàn ông trong hình và vị trí quan trọng đều bị che mờ, vẫn có thể phân biệt ra được, chính là cha Lăng Thủ Chính, mặt người phụ nữ rất ràng, chính là người phụ nữ đụng phải trong khách sạn hôm trước.

      Bị điều tra ra từng là phóng viên báo tỉnh G, Trần Tư Yến, theo nhánh này, đại khái cha cũng bị điều tra ra nhanh thôi, Lăng Chu chợt cảm thấy đau đầu nhức óc, ngay cả mình cũng dám tưởng tượng hậu quả cùng với rất nhiều chuyện bị xem .

      Điện thoại di động bàn vang lên, nhận, là dì giúp việc nhà bọn họ, trong nhà loạn, để cho trở về chuyến, Lăng Chu bàn giao công việc tay, vội vàng về nhà.

      Vừa xuống xe, nhìn thấy dì giúp việc nhà bọn họ đứng ở cửa chính, nhìn thấy , giống như nhìn thấy cứu tinh, vội vàng xông lại lắp ba lắp bắp mà : "Cậu chủ, thủ trưởng và phu nhân cãi nhau dữ dội, cậu nhanh vào khuyên nhủ !" Lăng Chu đưa túi trong tay đưa cho bà ấy, bước nhanh vào.

      Vừa mới vào nhà, chỉ nghe thấy mẹ dùng thanh bén nhọn kêu la: "Cũng biết ông và tiểu tiện nhân Trần Tư Yến đó sạch rồi, lúc ấy tôi hỏi ông, ông còn là tôi cố tình gây , Lăng Thủ Chính, ông chính là người giả vờ đứng đắn, ngụy quân tử, ông cho rằng tôi biết sao, trong lòng ông luôn nhớ kỹ người phụ nữ Nhạc Thu Mạn kia, nhớ nhung nửa đời, ngay cả con cũng thiếu chút nữa đưa ra ngoài rồi, cuối cùng như thế nào, coi như ông giết chết Sở Cảnh Sơn rồi, Nhạc Thu Mạn vẫn ghét ông như trước. . . . ."

      "Im miệng, bà điên rồi, bà lung tung gì đó?"

      "Có phải bậy hay , chính ông ràng nhất. . . . . ." Chợt nhìn thấy Lăng Chu đứng ở cửa, sắc mặt hai vợ chồng cũng thay đổi.
      Mai Trinh, Hale205, Xu trần3 others thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Editor: tu dinh huong

      Chương 48

      "Mẹ, mẹ những lời này là có ý gì?" Lăng Chu gần như gian nan từng chữ từng chữ để ra những lời này, cảm thấy trong đầu rối loạn như ma trong nháy mắt, muốn để ý cũng để ý ràng được, nếu như lời mẹ , cuộc đời của tính là gì, Dĩnh Nhi sáu năm, hận sáu năm, kết quả, những việc này đều là kết quả cha thầm thao túng, đối mặt với mình như thế nào, hơn nữa đối mặt với Dĩnh Nhi như thế nào, thậm chí dám nghĩ trước kia về sau, quá khứ, vào giờ khắc này vật sở hữu đều là giả, thành vật hy sinh ở dưới mưu quỷ kế, tình của , cuộc đời của , có lẽ đều là mưu của cha .

      Lăng Thủ Chính phục hồi tinh thần lại trước, tới mất bò mới lo làm chuồng mà câu: "Đừng nghe mẹ con bậy, thể nào." Lăng Thủ Chính cũng biết người phụ nữ Trần Tư Yến này đáng tin cậy, ở tỉnh G mang danh nữ phóng viên xinh đẹp, cũng có quan hệ với nhiều lãnh đạo tỉnh, cũng do lần ông uống say trong bữa tiệc, mới có quan hệ với bà ta.Truyện chỉ post duy nhất tại *******************.

      Lăng Thủ Chính thích Trần Tư Yến, người phụ nữ này rất giỏi tính kế, lòng muốn bò lên phía bên , vì bò lên , với ai cũng có thể lên giường, chỉ là Lăng Thủ Chính rất ràng, nếu như Trần Tư Yến có chút tình cảm đối với người nào, vậy phải là Sở Cảnh Sơn.

      Năm đó lúc ở đại học, ông và Sở Cảnh Sơn gặp gỡ Nhạc Thu Mạn cùng lúc, Nhạc Thu Mạn là cách nào khiến người ta thích, cho tới hôm nay, Lăng Thủ Chính cũng quên buổi tiệc đón người mới, khẽ khẽ múa điệu kia, đẹp đến chấn động lòng người.

      Nhạc Thu Mạn xuất thân vọng tộc ở Giang Nam, cho dù hôm nay, người bà ấy vẫn còn để lại loại phong cách con nhà quyền quý đó, khiến ở trong học sinh nữ ở đại học, đặc biệt như vậy, có lời bụng có thi thư khí tự hoa, ông cảm thấy chính là để Nhạc Thu Mạn, thư pháp của bà kế thừa từ ông nội và cha, rất có khí phách, tranh Trung Quốc của bà từng làm bậc thầy tranh Trung Quốc mà trường học mời cũng phải khen nức nở, bà có thể làm thơ có thể vẽ, có thể đàn có thể múa, ở trong đại học, bà giống như ngôi sao lộng lẫy nhất, khiến đông đảo học sinh nam mê muội, cũng bao gồm mình và Sở Cảnh Sơn.

      Bọn họ gần như thích bà cùng lúc, nhưng cuối cùng bà lại Cảnh Sơn, vì gả cho ông ấy, thậm chí bà khăng khăng làm theo ý mình cắt đứt quan hệ với gia tộc, cũng là khi đó, Lăng Thủ Chính mới biết, Nhạc Thu Mạn nhìn qua rất dịu dàng, trong xương lại có thể bất chấp tất cả vì tình , lúc đó ông ghen tỵ nổi điên, ông cảm thấy, cái gì mình cũng hơn Sở Cảnh Sơn, Sở Cảnh Sơn có cái gì chứ, nhưng Nhạc Thu Mạn lại lựa chọn Sở Cảnh Sơn. Truyện chỉ post duy nhất tại *******************.

      Lăng Thủ Chính cũng hiểu rốt cuộc tại sao nhiều năm như vậy, ông ghen ghét Sở Cảnh Sơn, sau hai người lại tham gia chính trị cùng nhau, mặc dù Sở Cảnh Sơn có bối cảnh gia đình, lại vẫn có thể tạo ra mảnh bầu trời riêng như cũ, biết duyên phận là cái gì, tudinhhuong@ddlqd cuối cùng hai người lại đều trở thành phó chủ tịch tỉnh G, chính trị nào có bạn bè, Sở Cảnh Sơn vẫn là đối thủ của ông, hơn nữa ông ấy trải qua quá hạnh phúc, mọi việc đều buồm thuận gió rồi.

      Lúc ấy khi Nhạc Thu Mạn lựa chọn Sở Cảnh Sơn, mình còn muốn, bà nhất định hối hận, khi bà theo Cảnh Sơn trở thành người phụ nữ có chồng bình thường thấp hèn, mỗi ngày quanh quẩn vấn đề củi gạo dầu muối sống qua ngày, bà nhất định hối hận, nhưng ông sai lầm rồi, ông nhìn thấy chính là nhà ba người bọn họ hạnh phúc, cái loại hài hòa mỹ mãn đó, càng làm ông ghen ghét như điên.

      Lúc Trần Tư Yến vào trường học của bọn họ, Cảnh Sơn và Thu Mạn là người , Trần Tư Yến xinh đẹp mà giỏi mưu tính, từ lúc đại học bà ta liền thích Sở Cảnh Sơn, đây gần như là bí mật công khai, bà là người tỉnh G, sau lại trở thành phóng viên báo tỉnh G, bà ta ghen tỵ với Nhạc Thu Mạn, giống như mình ghen tỵ với Sở Cảnh Sơn.

      Rất nhiều chuyện, bây giờ nghĩ tới cũng có chút hối hận, nhưng làm cũng làm, hối hận cũng chậm, huống hồ, tình qua sáu năm, Lăng Thủ Chính có cũng muốn an ổn, ban đầu còn có chút bận tâm đến nhà họ Nhạc, nhưng Sở Cảnh Sơn xảy ra chuyện lớn như vậy, nhà họ Nhạc cũng ra mặt, có lẽ cũng nhúng tay. Truyện chỉ post duy nhất tại *******************.

      ra Lăng Thủ Chính sớm biết, với tính tình của Nhạc Thu Mạn , thà chết, cũng trở về cầu xin cha mẹ, nhưng tại đột nhiên nhảy ra chuyện của Trần Tư Yến, ông cũng phải sợ Trần Tư Yến dính líu tới mình, vật đổi sao dời, năm đó vài người như Trần Tư Yến cũng có chuyện gì, hôm nay mình cũng giữ chức quan trọng, truy cứu tới, đối với người nào cũng tốt, ông sợ chuyện này là nhằm vào chuyện của Sở Cảnh Sơn sáu năm trước, nếu muốn lật lại,ông liền hoàn toàn xong rồi, cho dù nhà họ Lăng cũng cứu được ông.

      Hơn nữa, qua lâu như vậy còn có thể tìm ra những video này, người này sao có thể là nhân vật bình thường được, vào lúc này Lăng Thủ Chính bể đầu sứt trán, trong nhà còn yên tĩnh.

      Năm đó cưới Chu Đại Lam hoàn toàn là do trong nhà làm chủ, dù sao phải là người mình thích, kết hôn với ai cũng như nhau, sau đó con ra đời, cũng qua mấy chục năm như vậy, ông quan tâm Chu Đại Lam ầm ĩ với ông, nhưng ông lại để ý suy nghĩ của con trai, mặc dù thân Lăng Chu ở quan trường, nhưng nội tâm lại vẫn giữ tinh khiết lương thiện chính nghĩa, từ đầu đến cuối mình vẫn là mục tiêu, tấm gương của , nếu như những việc này đột nhiên biến mất, ông dám nghĩ Lăng Chu biến thành cái dạng gì, dù sao Lăng Chu cũng là con của ông, ông muốn phá hủy .

      Lăng Thủ Chính nhanh chóng tỉnh táo lại, tới đưa tay thử kéo :"Con trở lại, mẹ con ở thời kỳ mãn kinh, cảm xúc ổn định, đừng nghe mẹ con hưu vượn." Lăng Chu bị cha kéo đến ngồi xuống bên sofa.

      Ánh mắt Lăng Thủ Chính quét qua vợ rất sắc, thần trí Chu Đại Lam cũng trở về, biết việc này để cho con biết tốt, nhưng giọng điệu này có chút nuốt trôi.

      Lăng Chu ngơ ngác ngồi ở ghế sa lon nghĩ lâu, mới ngẩng đầu lên nhìn thẳng cha: "Cha, cha với con , chuyện của chú Sở năm đó, có quan hệ có với cha đúng hay ?" .

      Đối mặt với ánh mắt của con trai, Lăng Thủ Chính gần như có chút chống đỡ được, ánh mắt lóe lóe : "Đều qua sáu năm rồi, tại truy cứu những việc này có ý nghĩa sao?"

      "Có." Lăng Chu như đinh chém sắt: "Cha, con muốn cha câu, cha cho con biết, chuyện của chú Sở năm đó liên quan tới cha ." Giọng Lăng Chu gần như có chút khẩn cầu.

      Sắc mặt Lăng Thủ Chính có chút tối tăm, Chu Đại Lam mở miệng : " Hôm nay đứa bé này sao vậy, chuyện qua rồi, còn làm cái gì nữa? Mới vừa rồi đều là mẹ bậy, con đừng tin là ." " bậy sao?" Lăng Chu thào : "So với hai người con còn hi vọng những việc kia đều là bậy, nếu như là ,con thấy hổ thẹn thay hai người, con còn lấy làm hổ thẹn với chính mình nữa, còn nữa, cha, chuyện này con điều tra ràng."

      "Con điều tra sao?" Giọng của Chu Đại Lam quát lên rất bén nhọn: "Có phải con quên ai mới là cha con hay , điều tra ra cái gì, có phải còn muốn vì đại nghĩa diệt thân hay , tự tay đưa cha con vào nhà tù, vì tiểu tiện nhân Sở Dĩnh này, ngay cả cha mẹ con cũng cần có phải hay "

      Sắc mặt trắng bệch Lăng Chu trong nháy mắt, trắng bệch gần như tia sắc người: " như vậy là , chuyện của chú Sở, là do cha làm đúng ? Tại sao? Vì danh lợi? Vì địa vị? Vì những thứ này mà có thể mất hết nhân tính hãm hại bạn bè như thế sao, cha, tudinhhuong@ddlqd lúc cha làm những chuyện này, chẳng lẽ sợ thiên lý ràng, chẳng lẽ cũng cảm thấy áy náy sao? Sáu năm này, buổi tối lúc cha ngủ, chẳng lẽ cũng gặp cơn ác mộng, sợ chú Sở trở lại tìm cha, người quá đáng sợ, cha căn bản phải là người. . . . . ." Đứng lên lảo đảo xông ra ngoài.

      Chu Đại Lam cương quyết muốn đuổi theo, bị Lăng Thủ Chính níu lại phen: "Để cho nó , nếu quả là con nó đưa tôi vào tù, Lăng Thủ Chính tôi chấp nhận." Truyện chỉ post duy nhất tại cungquanghang
      Vào lúc này Chu Đại Lam cũng an tĩnh lại, nhớ tới Trần Tư Yến, khỏi hừ tiếng : "Đều là tiện nhân Trần Tư Yến kia gây nên." Lăng Thủ Chính lạnh lùng nhìn bà chằm chằm: " phải do bà cố tình gây , Lăng Chu cũng biết những việc này, bà còn bà ta, bà biết cái gì, bà ngay cả cái rắm cũng tính, tôi sợ là người phía sau bà ta kia, nếu người này lật lại chuyện nhiều năm trước, tuyệt đối bỏ qua như vậy."

      Chu Đại Lam : " bỏ qua việc này, còn muốn như thế nào, chẳng lẽ muốn lật lại bản án thay Sở Cảnh Sơn? Tại sao nhà họ Lăng chúng ta phải sợ ta hay sao?" Lăng Thủ Chính thở dài: "Người bình thường tôi tự nhiên phải sợ, nhưng chỉ sợ nhà họ Lăng cũng chọc nổi người này. . . . ." "Ông là?" Lăng Thủ Chính : "Chu Tự Hàn."

      Chu Đại Lam : " ta có chuyện gì ở nơi này sao?" Chợt nhớ tới những xì căng đan kia liền : "Ông là Chu Tự Hàn vì Sở Dĩnh, cho lật lại bản án của Sở Cảnh Sơn, làm sao có thể?"

      "Sao thể nào, nếu như Chu Tự Hàn cưới Sở Dĩnh, Sở Dĩnh là con dâu nhà họ Chu, Sở Cảnh Sơn chính là cha vợ của ta, con rể lật lại bản án cho cha vợ, phải là chuyện nên làm sao?"

      Chu Đại Lam cũng sợ, nhà họ Chu có lực ảnh hưởng ở hai giới quân đội và chính trị, nhà họ Lăng thể sánh vai : "Vậy phải làm sao bây giờ?" Lăng Thủ Chính lên tiếng, nhưng mà đây là suy đoán của ông, trước từ dự tính xấu nhất thôi, lai lịch còn ràng lắm, cho dù đến bước này, có lẽ còn có đường sống, đó chính là Sở Dĩnh, dù sao ông hiểu tình cảm của Sở Dĩnh và Lăng Chu, lúc trước vì tương lai của Lăng Chu, Sở Dĩnh cũng có thể nhịn đau mà chia tay, liên lụy tới , hôm nay cũng có thể vì Lăng Chu, để cho mình đường sống hay . . . . . .

      Mấy ngày nay Sở Dĩnh trôi qua rất thuận lợi, ra chuyện tương lai với Chu Tự Hàn, tia áp lực cuối cùng cũng bị mất, Chu Tự Hàn thích , đối với Chu Tự Hàn là gì đây? Chưa tới thích, nhưng dần dần cũng bắt đầu chán ghét, ít nhất đối chọi, tudinhhuong@ddlqd ghê tởm giống như khi vừa bắt đầu như vậy, cảm thấy người đàn ông này đúng tí nào, quan hệ của hai người giống như được đẩy ra khỏi lớp sương mù dày đặc, dần dần ràng.

      Tính tình Chu Tự Hàn vẫn bá đạo đạo lý như cũ, những việc này, Sở Dĩnh cảm thấy là do trời sinh, xem ra đời này cũng thay đổi được, có lúc suy nghĩ chút, Chu Tự Hàn bá đạo còn rất đàn ông, giống như khi đạp tên cặn bã Triệu Quân ở đường lớn, mỗi lần Sở Dĩnh nhớ tới, cũng cảm thấy mặc dù khi đó Chu Tự Hàn rất hung hăng nhưng cũng đáng , lấy bạo chế bạo, đối phó với loại người như Triệu Quân vậy, có lẽ phương pháp của Chu Tự Hàn là hữu dụng nhất.

      Từ ngày đó về sau, và Lưu Giai ra ngoài dạo phố, gặp gỡ qua Triệu Quân lần, nhìn thấy , liền tránh xa, sợ như thế, hèn mọn lại tức cười.

      Mấy ngày nay Sở Dĩnh đều nghĩ, cho dù thích, cứ xuống với Chu Tự Hàn như vậy, cũng có thể kiên nhẫn qua, dù sao cũng là ở chung, hợp ở chung, hợp chia tay, lại có số người hoặc chuyện, đều xuất .

      Sở Dĩnh nhận điện thoại của Nhạc Thu Mạn, trở về nhà rồi, Nhạc Thu Mạn vừa thấy con , liền đưa trong tay tờ báo tới: "Dĩnh Nhi, chuyện này, có quan hệ với con hay ?"

      Sở Dĩnh buồn bực nhìn tờ báo chút, biết chuyện này, bên ngoài bàn tán xôn xao, hơn nữa manh mối rất ràng chỉ về hướng Lăng Thủ Chính cha của Lăng Chu, Sở Dĩnh có cảm thấy chuyện này và bản thân mình có quan hệ gì?

      Nhạc Thu Mạn nhìn chằm chằm con lúc lâu, lôi ngồi vào ghế sa lon : "Dĩnh Nhi với mẹ, buông tay được đứa bé nhà họ Lăng kia sao?"

      Sở Dĩnh sửng sốt chút, suy nghĩ rất nghiêm túc chút, chậm rãi lắc đầu cái: "Mẹ, chính con cũng biết, nhưng từ khi chia tay với ấy, con nghĩ có kết quả với ấy nữa."

      Nhạc Thu Mạn khe khẽ thở dài: "Mẹ có câu muốn với con, cha con , bất kể bởi vì sao, cát bụi trở về với cát bụi, mẹ và cha con giống nhau, chỉ hy vọng con có thể bình an sống qua ngày, cho nên, đồng ý với mẹ, nên truy cứu chuyện qua, ân oán tương báo, nào có kết thúc hả? Làm người phải tích phúc, bây giờ nhìn con như vậy, mẹ rất thỏa mãn."

      Sở Dĩnh từ trong nhà ra ngoài, còn suy nghĩ lời của mẹ, lời mẹ chứa đầy hàm ý, chẳng lẽ chuyện của cha có quan hệ với cha của Lăng Chu sao? Như vậy Lăng Chu. . . . . . Vừa nghĩ đến Lăng Chu, vừa ngẩng đầu nhìn thấy .

      Vẻ mặt Lăng Chu có chút đúng, xe của dừng ở cửa chung cư, dựa vào cửa xe, có vài phần nhìn qua chút nóng nảy chán chường, Sở Dĩnh muốn tranh cãi lại bởi vì Lăng Chu và Chu Tự Hàn, cho nên vô cùng muốn làm bộ như nhìn thấy , nhưng Lăng Chu lại chạy bộ tới đây, ngăn cản ở trước mặt , dùng loại giọng điệu tuyệt vọng khẩn cầu : "Dĩnh Nhi, chúng ta phải chuyện chút, có thể cho chút thời gian hay . . . . . ."

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 49

      Sở Dĩnh có chút do dự, Lăng Chu chợt bắt được bả vai của : "Dĩnh Nhi, lát thôi. . . . . ." Sở Dĩnh sửng sốt chút, kinh ngạc nhìn Lăng Chu, ràng hôm nay tâm tình Lăng Chu có chút bình thường, Sở Dĩnh suy nghĩ chút: "Vậy xe ." Hai người lên xe của Lăng Chu.

      Sở Dĩnh nghiêng đầu nhìn Lăng Chu chút, từ khi ngồi vào trong xe, liền nắm tay lái lời nào, cả người tản mát ra loại mâu thuẫn rối rắm khổ sở, Sở Dĩnh chợt phát , ra có rất nhiều việc muốn khắc sâu như vậy, giống tại, bình tĩnh ngồi cùng Lăng Chu như vậy , giống như những chuyện khắc cốt ghi tâm trước đây đều qua rồi, cho nên , tình này sâu sắc hơn cũng vượt qua được thời gian.

      Sở Dĩnh muốn mở miệng hỏi , liền nghe Lăng Chu : "Dĩnh Nhi, tại sao năm đó em chia tay với , cầu xin em, cho biết , đừng dùng lời gạt , như vậy có vẻ rất ngu xuẩn."

      Sở Dĩnh ngờ vẫn rối rắm vì những việc này, trầm mặc chốc lát, mở miệng : "Là cha tìm tôi, bảo tôi chia tay với , ông ấy muốn vì tôi mà từ bỏ việc học ở nước ngoài, ông ấy sợ tôi làm trễ nãi tương lai của ."

      Lăng Chu chợt ngẩng đầu nhìn : "Cũng bởi vì chuyện này, cho nên em liền phá bỏ con của chúng ta sao?" Sở Dĩnh nhìn thẳng vào mắt hồi lâu, quay đầu nhìn : "Lăng Chu, cũng biết, đứa bé kia đến tuyệt đối là ngoài ý muốn, cho dù chúng ta có chia tay, tình huống lúc đó, làm sao chúng ta có thể giữ đứa bé kia được?"

      "Tại sao thể nào?" Lăng Chu khổ sở gầm : "Đó cũng là đứa bé của , tại sao em lại tự quyết định mình như vậy?" Trong lòng Lăng Chu rất mâu thuẫn, hận thể quay trở về thời gian đó, dù là trở về lúc Sở Dĩnh chia tay với , đều cảm thấy tốt hơn chút so với tại, nếu như khi đó bọn họ chia tay, nếu như đứa bé kia vẫn còn, nếu như có ra khỏi nước, có lẽ hôm nay cũng trở thành bộ dáng này.

      Sở Dĩnh quay đầu lại, quan sát lát, thử hỏi: "Lăng Chu, rốt cuộc sao, xảy ra chuyện gì sao?" Lăng Chu ngẩng đầu lên nhìn thẳng vào mấy giây, chợt quay đầu : " có gì, Dĩnh Nhi rất xin lỗi, hôm nay trong lòng rất loạn, về sau. . . . . ." Lăng Chu còn chưa hết lời, kèm hồi tiếng còi bén nhọn dài, tiếp theo đó là đông cái, xe bị cái gì đó va vào phát, thẳng về phía trước vài mét, cũng may trước mặt có xe. Truyện chỉ post duy nhất tại *******************.

      Hai người cùng quay đầu lại, Sở Dĩnh khỏi xoa xoa huyệt thái dương, nghi ngờ có phải người mình gắn thiết bị định vị hay , sao Chu Tự Hàn luôn có thể tìm được , hơn nữa hành vi của người đàn ông này bây giờ, tính toán chuyện gì, vì lửa đố kị nên muốn đụng chết Lăng Chu, nhân tiện giải quyết luôn cả mình sao, vẫn là vì phát hỏa.

      Sở Dĩnh vừa mới đẩy cửa xe ra, Chu Tự Hàn hung hăng từ phía sau tới, căn bản để ý đến , trực tiếp vòng qua bên kia mở cửa xe, đưa tay bắt được cổ áo Lăng Chu liền lôi ra ngoài, giơ tay lên đấm quyền.

      quyền này đánh cho vừa ngoan vừa nặng, người Lăng Chu lảo đảo bị đánh ngã, đợi ta đứng lên, Chu Tự Hàn lên đá cước, Sở Dĩnh vừa nhìn thấy tư thế giận dữ thế, có thể đánh chết Lăng Chu, Lăng Chu cũng phải là Triệu Quân, hơn nữa đây là hiểu lầm có được hay ?

      Sở Dĩnh vội vàng xông tới cản : "Chu Tự Hàn, nổi điên làm gì, hãy nghe em , nghe em giải thích. . . . . ." "Nghe em giải thích cái rắm. . . . . ." mặt Chu Tự Hàn lạnh lùng đầy tức giận, trong mắt bị lửa đố kị đốt màu đỏ bừng, lúc này mới qua vài ngày yên ổn hả? Mẹ nó Lăng Chu này lại dám đụng tới bảo bối nhà , hơn nữa, bảo bối nhà dám giấu ở cùng người đàn ông chết tiệt này, coi Chu Tự Hàn là rùa rụt đầu rồi.

      phải là Chu Tự Hàn phái người theo dõi Sở Dĩnh, là hôm nay thỉnh thoảng nghe thấy mấy người phụ nữ trong phòng thư kí vừa tan tầm ta và bạn trai muốn xem phim gì gì đó.

      Chu Tự Hàn trở lại phòng làm việc, liền bắt đầu suy nghĩ dường như và bảo bối nhà còn chưa xem phim chung, trừ lễ chiếu mở màn của Thanh Liên ra, vậy căn bản tính là có.

      Chu Tự Hàn cũng nhớ lần cuối mình xem phim là lúc nào rồi, 15 hay là 16 tuổi, căn bản, từ sau trung học cơ sở liền mất hứng thú đối với loại hoạt động ngây thơ vô ý nghĩa này, có chút thời gian rảnh, bằng trực tiếp thuê phòng, càng sảng khoái hơn, nhưng bỗng nhiên bây giờ lại nảy ra ý nghĩ này rồi, tưởng tượng chút, và bảo bối nhà cùng nhau ngồi ở trong rạp chiếu phim tối đen, ôm , cầm thức uống và bỏng ngô cho , mặc dù có chút ngu quá chừng, nhưng dường như rất mê người.

      Nghĩ vừa đúng lúc hôm nay là Chủ nhật, bằng hẹn bảo bối nhà từ trong nhà ra ngoài xem phim chút, sau đó hóng gió bên ngoài, giống như đôi nam nữ bình thường nhất hẹn hò như vậy, hình như hai người bọn họ còn chưa từng hẹn hò qua.

      Chu Tự Hàn càng nghĩ càng hưng phấn, thậm chí có chút thể chờ đợi, cầm điện thoại di động lên gọi điện thoại về nhà, là dì giúp việc nhận, bà Sở Dĩnh trở về nhà mẹ của . Truyện chỉ post duy nhất tại *******************.

      Chu Tự Hàn cúi đầu nhìn qua đồng hồ, định hôm nay về sớm chút, trực tiếp qua đón bảo bối, ăn cơm tối ở bên ngoài, xem phim, sau đó hóng gió.

      Chu Tự Hàn lập kế hoạch tốt, xe dừng ở bên ngoài khu chung cư nhà mẹ Sở Dĩnh, còn chưa kịp gọi điện thoại đâu, nhìn thấy chiếc xe dừng đằng trước sao nhìn nhìn quen mắt như vậy, xem biển số chút, nhìn lại bóng dáng mơ hồ bên trong, lông tơ cả người cũng nổi lên trong nháy mắt, hề nghĩ ngợi, đạp cần ga đụng tới, vào lúc này Sở Dĩnh còn dám ngăn , dưới mắt còn dám che chở người đàn ông khác rất ràng như vậy.

      Chu Tự Hàn giận dữ, sắc mặt cũng có chút vặn vẹo: "Con mẹ nó em nhanh tránh ra cho , hôm nay phế ta, liền phải đàn ông." dùng lực đẩy Sở Dĩnh ra, lửa giận công tâm, làm sao khống chế sức mạnh , Sở Dĩnh bị đẩy ra ngoài cái, té xa, đầu đụng vào đường vòng hình răng cưa, lập tức cảm thấy hồi đau nhói cái trán, giống như có thứ gì chảy xuống, Sở Dĩnh sờ sờ đầy máu.

      Bên Chu Tự Hàn kia, Lăng Chu đứng lên, cũng bắt đầu đánh trả rồi, hai người đấu ở chung chỗ, giống hai con thú, hiển nhiên Lăng Chu phải đối thủ của Chu Tự Hàn, mấy cái liền bị Chu Tự Hàn đè xuống đất, Chu Tự Hàn đánh quyền lại quyền, vung tới dựa theo mặt Lăng Chu, lỗ mũi, trong miệng Lăng Chu đều là bọt máu, nhìn qua tương đối đáng sợ.

      Nhưng mà Chu Tự Hàn chút ý tứ dừng tay cũng có, đánh đỏ ngầu cả mắt, tiếp tục như vậy, có thể đánh chết Lăng Chu , Sở Dĩnh giùng giằng, xông tới kéo cánh tay Chu Tự Hàn: "Chu Tự Hàn hãy nghe em , em có gì với ấy cả, đúng là mấy câu, đấy, đấy, em thề. . . . . ." Sở Dĩnh giải thích có mạch lạc.

      Chu Tự Hàn giống như bình tĩnh lại, chút lý trí trở về, để quả đấm xuống, đứng lên, lại đưa tay níu lấy cổ áo Lăng Chu, đẩy ta đến cây khô phía sau, cúi đầu tiến tới bên lỗ tai ta giọng : "Cha cậu hại Sở Dĩnh thành như bây giờ, cậu còn có mặt mũi tìm đến ấy, mẹ nó nếu là tôi sớm tránh xa rồi." Buông ta ra, dắt Sở Dĩnh .

      Lăng Chu chậm nửa ngày mới trở lại bình thường, lảo đảo trở về trong xe, ngơ ngác ngồi hồi, Chu Tự Hàn sai, còn tới tìm Sở Dĩnh làm cái gì? Mới vừa rồi đối mặt với Sở Dĩnh, thế nhưng mở miệng được, thể tưởng tượng bộ dáng Sở Dĩnh hận , cũng có dũng khí ra , bởi vì người đó là cha của .

      Sở Dĩnh bị Chu Tự Hàn kéo lên xe, xe lái lát, Sở Dĩnh cảm thấy cái trán càng ngày càng đau, sắc mặt Chu Tự Hàn lạnh lùng trầm ném cho cái khăn lông : "Ấn cái trán, muốn chết có dễ dàng như vậy." Giọng của hung tợn, ngược lại Sở Dĩnh lại thở phào nhõm, tại cũng sợ Chu Tự Hàn, chính là điển hình miệng cứng lòng mềm, trong miệng hung ác, ra tính toán với như thế nào, chẳng qua người đàn ông này rất dễ nổi giận, hơn nữa có tật xấu phân tốt xấu liền động thủ, có chút đáng ghét.

      Sở Dĩnh dùng khăn lông đè lại cái trán, còn bồi thêm câu: " phải em hẹn gặp mặt Lăng Chu , sớm chia tay với ấy rồi, chuyện gì cũng xảy ra."

      Ai ngờ tên khốn Chu Tự Hàn này gật gật đầu : " hiểu biết , nếu là hẹn hò, cũng hẹn cửa chung cư nhà em." Sở Dĩnh ngạc nhiên: " biết sao còn đánh?" Chu Tự Hàn : "Mặc kệ có phải là hẹn hò hay , tiểu tử này dám đến tìm em, nên chuẩn bị chịu đòn."

      Đột nhiên Sở Dĩnh cảm thấy gân xanh ở ót ngừng giật giật, hít hơi sâu : "Chu Tự Hàn, lấy bạo chế bạo ít thôi, phải đối với người nào cũng hữu dụng, Lăng Chu phải là Triệu Quân."

      Chu Tự Hàn hừ tiếng: "Em xong chưa, cũng chưa có tính sổ với em đâu, sao, nhìn đánh tiểu tử kia, trong tâm đau phải ? Xuống xe." Sở Dĩnh nhìn lướt qua bên ngoài xe, mới phát , xe Chu Tự Hàn dừng ở cửa bệnh viện, Sở Dĩnh khỏi mím môi cái.

      Vết thương trán Sở Dĩnh đúng là , vết thương hình tam giác, may hai đường, tiêm phòng uốn ván, hai người mới ra khỏi bệnh viện, vừa ngồi lên xe, Sở Dĩnh liền hỏi : "Chu Tự Hàn, mới vừa rồi lúc ấy có phải là muốn đụng chết em và Lăng Chu hay ?" Chu Tự Hàn nghiêng người đeo dây nịt an toàn lên cho : "Em muốn làm uyên ương cùng mệnh với tiểu tử kia sao, nghĩ hay quá, chính là muốn cảnh cáo ta, chớ cõng người trèo tường, lúc này đại nhân đại lượng mới tha thứ, lần tới cũng dễ dàng như vậy."

      Sở Dĩnh khỏi liếc cái: "Chu Tự Hàn, cái người này có thể kiềm chế tính tình phách vương hay , còn nữa, với mấy lần rồi, em và Lăng Chu chia tay rồi."

      "Là chia tay, nhưng em dám , trong lòng em chút bóng dáng của ta hả ? Mà còn nhớ , lúc em bệnh mơ hồ, trong miệng gọi Lăng Chu Lăng Chu, gọi còn âu yếm nhắc tới, con mẹ nó còn tưởng rằng là gọi chứ, vì thế vui mừng chừng mấy ngày, ầm ĩ nửa ngày, là hiểu sai ý em, trong lòng nghĩ, đều là người tình cũ, còn có cái vòng chân đó, , tiểu tử kia có cái gì tốt, để cho em bỏ được như vậy, luôn luôn nhớ nhung sáu năm liền."

      "Vòng chân gì?" Sau hơn nửa ngày Sở Dĩnh mới hồi phục tinh thần lại: "Vòng chân của em ở chỗ nào rồi?" Chu Tự Hàn hừ tiếng: "Em đừng muốn, ném từ sớm rồi." Giọng chua như uống nửa vạc dấm.

      Xe dừng vào gara để xe, Sở Dĩnh xuống xe, khập khễnh vào trong, cổ chân đau chút, Chu Tự Hàn người này quả chính là đàn ông bạo lực, đẩy cái thiếu chút nữa biến thành nhân sĩ trọng thương tàn phế.

      chưa được mấy bước, bị Chu Tự Hàn chặn từ phía sau ôm ngang lên, Sở Dĩnh nháy mắt mấy cái, mới vừa rồi người đàn ông này ở bệnh viện, còn tức giận ngay cả đỡ cũng đỡ cái, cứ để cho ra như vậy, tại sao vào lúc này lại ôm ?

      Chu Tự Hàn cúi đầu thấy Sở Dĩnh nhìn chằm chằm nháy mắt cái, vui : " Tìm người đàn ông khác sau lưng , hôm nay có công, phải ôm vào." Vẻ mặt được tự nhiên này, nhìn qua có vài phần rất kì lạ, Sở Dĩnh chợt buồn cười, phát , ra người đàn ông Chu Tự Hàn này bạo lực ở ngoài nhưng ra bên trong rất ngây thơ .
      Mai Trinh, Xu trần, linhdiep172 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :