1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[DROP][Trọng Sinh] Hắc nữ phụ, Trà xanh biểu, Bạch liên hoa - Cửu Nguyệt Hy

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
  • Trạng thái chủ đề:
    Không mở trả lời sau này.
    1. quỳnhpinky

      quỳnhpinky Well-Known Member

      Bài viết:
      1,480
      Được thích:
      1,204
      Là a mà bà nội nghé trk á.....
      Tog mò tra nữ MDN kia quá
      Thank nàng
      Chó Điênpisces_3943 thích bài này.

    2. pisces_3943

      pisces_3943 Active Member

      Bài viết:
      22
      Được thích:
      108
      Hix! Dạo này bận quá, mạng lại vừa chậm vừa lag! Nên up được đúng hẹn, cũng chưa làm đc pic :-(( Sr mọi người nhiềulắm! Hôm nay post 1 phát 3 chương luôn :)) À, nam chính lên sàn nhà :)

      @Chó Điên: tớ cố làm nhiều pic, nhưng mà tớ biết làm ý, làm nó cứ ra kỳ kỳ kiểu gì ý TT-TT! Mà font lạ là làm ntn hả bạn :-/




      Chương 5: Ý chính là, hố bạn 200 triệu, thương lượng!


      tại Nghê Gia học tại học viện Nghệ Thuật có lịch sử hơn trăm năm, nhà hát lớn Hoàng Sắc ở ngay cạnh trường cũng là nhà hát có lịch sử lâu đời nhất của thành phố. Có rất nhiều buổi yến hội, dạ hội, biểu diễn chính thức của chính phủ, đều được tổ chức ở đây.

      Sở dĩ Nghê Gia tham gia buổi tiệc này, nguyên nhân rất đơn giản, ông cụ nhà họ Việt – hội trưởng hiệp hội bảo vệ tài nguyên quốc gia, tham dự buổi tiệc này.

      Mà dự dán Max- Power thuộc về ai, đều dựa vào tâm trạng của nhà họ Việt.

      đến dự án này, thể đến nhà họ Việt và nguồn năng lượng Trung Hoa.

      Nguồn năng lượng Trung Hoa là tập đoàn tập trung phát triển tái tạo năng lượng từ những hạt nhân điện, nước, gió... duy nhất trong nước. Quốc Gia giữ 30% cổ phần, nhà họ Nghê giữ 30% cổ phần.

      đến nhà họ Việt, có thể có truyền thống lịch sử danh môn vọng tộc ngang bằng nhà họ Nghê.

      Tổ tiên nhà họ Việt cũng giống như nhà họ Nghê, cũng là công thần lừng lẫy.

      Cụ Việt năm đó là quan lớn ở trung ương, tại vẫn tiếp tục giữ chức vị chủ yếu ở số lĩnh vực quan trọng.

      Bậc cha chú dì ở thế hệ trước, hay con cháu ở thế hệ này của nhà họ Việt; bất luận là ở lĩnh vực: chính trị, khoa học hay là kinh doanh, đều giữ chức vị quan trọng. Tiếng tăm lừng lẫy của cả gia tộc đó phải là gia đình bình thường có thể so sánh được.

      Dự án MP là dự án xây dựng trang thiết bị lưu trữ năng lượng điện quy mô lớn của nguồn năng lượng Trung Hoa, có thể là thí điểm trước thời kỳ của nguồn năng lượng dự trữ, chỉ là phát triển được chính phủ coi trọng, còn là khởi đầu trong phát triển thị trường trong nước và thị trường quốc tế, tiềm lực rất lớn.

      Thiết bị lưu trữ năng lượng Súc Năng thực là hạng mục mạnh của Trung Hoa, chỉ vì do sau này, quản lý Hoa Thị tốt, rất nhiều nhân tài khoa học rời , mới có thể để cho nhà họ Trữ chiếm mất cơ hội. Cho nên, nếu có thể lấy được dự án này, Hoa Thị phát triển nhanh chóng, việc phá sản cảnh còn người mất đời trước hoặc trong thời gian ngắn xảy ra.

      Chủ đề của buổi tiệc tối là gây quỹ từ thiện, bảo vệ khu vực bắt cá vùng nước cạn vùng biển Đông Nam vì khai thác dầu thô mà ô nhiễm bề mặt.

      Khi Nghê Gia vào trong hội trường, nhìn liếc qua những trang trí tráng lệ. đến hơi muộn, những nhân vật nổi tiếng về nghệ thuật, chính trị, thương mại sớm tụ tập, cười cười , ăn uống linh đình.

      Cũng đúng, ông cụ nhà họ Việt tổ chức buổi khai mạc trọng đại như thế, người muốn tạo quan hệ với nhà họ Việt đều đến.

      Dẫu sao, ông cụ dù giữ nhiều chức vị lớn, nhưng so với trước đây, ít xuất trước công chúng hơn, có xu hướng giao lại doanh nghiệp gia đình cho thế hệ trẻ.

      Gặp cụ rất khó, muốn tạo ấn tượng trước mặt ông cụ, tất nhiên thể bỏ qua cơ hội hôm nay.

      Nghê Gia cúi nhìn chiếc hộp gỗ trong tay, viên kim cương xanh 10,3 carat, trị giá khoảng ba mươi triệu (1), vì là “nước mắt công chúa” nổi tiếng, giá thị trường tầm năm mươi triệu (2), trong những vật gây quỹ hôm nay, miễn cưỡng lắm cũng chỉ là đồ hạng trung.

      Trong hội trường chắc chắn có những vật trị giá số lớn tiền chục triệu, thậm chí là hàng trăm triệu để gây quỹ.

      Nhưng, Nghê Gia mỉm cười, thẻ gây quỹ, viết xuống vài chữ xinh đẹp, “kim cương nước mắt công chúa, 250 triệu(3).- Nghê Gia”.

      Nhân viên phụ trách đăng ký và bảo quản vật phẩm gây quỹ sau khi nhận được tấm thẻ, bị sốc, lắp bắp: “bạn học, bạn, có phải là viết nhầm ạ?”

      Nhân viên của buổi tiệc là học sinh học viện Nghệ Thuật. Đến dự buổi tiệc lần này phải có thiếp mời, cho nên học viên trường Nghệ Thuật muốn tham quan sát buổi tiệc của xã hội thượng lưu, hoặc muốn ngắm những công tử thân sĩ danh môn (hay câu rùa vàng) cách tốt nhất là làm nhân viên phục vụ.

      Nghê Gia cũng phát ra rằng, những nhân viên phục vụ lần này đều rất xinh đẹp, trang điểm nhàng, mỗi người như những bông hoa sen xinh đẹp, chiếc váy trắng càng làm họ thêm thanh thuần mà quyến rũ.

      lặng lẽ thở dài, buổi tối hôm nay biết lại bán được thêm bao nhiên Durex(4) nữa đây. nhìn tấm thẻ gây quỹ, giả bộ biết: “Viết sai sao? mà? Sao lại như vậy?”

      nhân viên phục vụ là bạn cùng lớp với Nghê Gia: Diêu Phỉ, ta nhìn Nghê Gia xinh đẹp giống như ngôi sao nổi tiếng, trong lòng rất khó chịu. Trong mắt ta, Nghê Gia trước đây ràng là Mạc Duẫn Nhi nghèo khổ, ngờ được trời đất thay đổi, trong đêm mà trở thành thành quý nữ danh môn, đơn giản chính là phiên bản thực tế của công chúa lọ lem.

      Diêu Phỉ giả vờ có ý tốt, thực tế là muốn khó xử.

      “Bạn có xem qua thiệp mời đúng ? Những đồ vật hôm nay sau khi tập thu lại, nhà họ Nghê lấy để bán đấu giá. Giá trị mà người quyên góp viết nếu thấp hơn nhà họ Việt lấy giá trị thực tế ra trả. Sau khi bán đấu giá, số tiền còn lại đấy được đưa vào quỹ từ thiện Tích Thủy của nhà họ Việt, đây cũng được coi như là việc thiện; nhưng, nếu số tiền viết cao, nhà họ Việt phải bù tiền vào chỗ chênh lệch đấy. Bạn viết con số này,, là muốn nhà họ Việt mất bao nhiêu tiền chứ?

      Đúng vậy, đây chính là điểm để buổi từ thiện tối hôm nay thêm vui vẻ. Ông cụ bên là gây quỹ cho vùng biển Đông Nam, bên là gây quỹ cho quỹ từ thiện Tích Thủy.

      Cho nên, tấm thẻ mảnh đất được quyên tặng bởi vị thương nhân trước mắt Nghê Gia, ràng giá là 10 triệu, nhưng lại chỉ viết có 5 triệu. Ý chính là : 5 triệu còn lại kia đưa vào hội quỹ từ thiện Tích Thủy của nhà họ Việt.

      Cho nên ai cũng đều làm như vậy, có ý chỉnh giá xuống. Dù sao cũng phải quyên góp, lấy phần quyên cho từ thiện Tích Thủy, cũng có thể coi là nịnh nọt nhà họ Việt.

      Mà điểm nổi bật của buổi tối hôm nay chính là, cụ Việt chọn món từ trong những vật phẩm quyên góp mà cụ vừa ý, giống việc mua trong buổi đấu giá, mà mua lại bằng gia tấm thẻ mà người quyên góp viết, cất giữ riêng, tiền mặt lập tức được chuyển đến quỹ Đông Nam.

      Bởi vì nguyên nhân này, nên mọi người càng để giá cao, nếu như cụ Việt nhìn trúng vật phẩm của bản thân, lại mua vào với giá thấp, vậy cũng có thể coi là nhà họ Việt nợ ân tình.

      Chỉ có Nghê Gia, chỉ kéo thấp giá, thế lại nâng lên giá hơn 200 triệu. Ý chính là: hố bạn 200 triệu thương lượng.

      Nghê Gia nhìn Diêu Phỉ, rất dửng dưng: “ có viết sai, chính là giá như thế. Nhà họ Việt phải rồi sao? Khoảng cách giá trong này, nhà họ Việt bù vào, vì từ thiện, chắc hẳn nhà họ Nghê sẵn sàng đóng góp.”

      xong, xoay người rời khỏi. được vài bước, lại quay đầu nhìn ta, có chút lạnh lẽo: “ phải được đào tạo làm nhân viên phục vụ rồi sao? Vừa rồi thao thao bất tuyệt giảng giải vô lễ với khách là chuyện gì ? hiểu nội dung của thiệp mời như thế, thế nào, được mời sao?”

      Diêu Phỉ mặt đỏ tai hồng, lại thể cãi lại, học sinh xung quanh hít hơi lạnh, mắt nhìn nhau, Nghê Gia đột nhiên thay đổi khí thế dọa người!

      Nghê Gia hờ hững, có hứng thú nhìn bọn họ cái, bước .

      Đời trước, năm 18 tuổi, ở cả hai thế giới đều có bạn, hoang mang lo lắng, lúc nào cũng là bộ dạng hiền lành sợ sệt, điều đó lại khiến cho những bạn học độc miệng ức hiếp, vừa ganh tị với thân thế của , lập .

      Nếu có bạn bè, vậy cứ để họ sợ hãi , vừa thoải mái vừa bớt việc.

      Tiến vào trọng hội trường, nhân viên công tác bày những vật phẩm từ thiện lên các gian hàng phía trước, châu báu ngọc ngà, chứng minh bất động sản, đa dạng các loại hình.

      Nghê Gia vô tình lướt qua, vừa đúng nhìn thấy vật phẩm của Tống Nghiên Nhi và Mạc Duẫn Nhi.

      cái là mô hình biệt thự phong cách Trung Hoa nằm ở Thừa Đức, thẻ viết: “Biệt thự phong cách Trung Hoa, 24triệu(5) – Tống Nghiên Nhi”.

      Nghê Gia thu mắt, căn biệt thự ở Thủ Đức này, giá thị trường khoảng 36 triệu(6), là trong những của Nghê Gia gả đến nhà họ Tống, cũng là kiến trúc cổ xưa của nhà họ Nghê. Sau khi trở thành người thực vật, nhà họ Tống liền lấy của hồi môn của Nghê Gia để nhờ cậy giúp đỡ.

      Haizz.

      Bên cạnh là mô hình du thuyền “du thuyền hạng sang 2 thân green tea, 12 triệu – Mạc Duẫn Nhi. ”

      Mạc Duẫn Nhi tại có thể xem như là nửa con nhà họ Tống, xem ra, chiếc du thuyền có trị giá trị hơn 20 triệu này được Tống Minh mua để giữ thể diện cho Mạc Duẫn Nhi.

      Như vậy xem ra, hai người đó đều đến rồi.

      Mục đích đến ngày hôm nay, là ông cụ nhà họ Việt, những việc khác, trước đừng nên nghĩ tới nữa.

      Nghê Gia cầm lấy ly cocktail từ trong khay của người phục vụ, rời khỏi hội trường náo nhiệt đông đúc, ra bên ngoài sân thượng để hóng gió.

      đến bên chỗ cây xanh, vừa muốn rẽ sân thượng, lại nghe thấy có người thảo luận về .

      Đầu tiên là Diêu Phỉ: “ Nó nghĩ mình là ai chứ? Chim sẻ thành phượng hoàng, thực cho rằng mình là công chúa chắc? Mặc vào Valentino cũng thay đổi được nghèo hèn của nó!”

      Những người khác cũng tranh nhau :

      “Đúng vậy, Tống Nghiên Nhi và Mạc Duẫn Nhi mới là thục nữ chân chính, còn Nghê Gia đó hả, nhìn thế nào cũng như ăn xin trộm quần áo hoàng tử ý!”

      “Mạc Duẫn Nhi là đáng thương, Rơi từ thiên đường xuống địa ngục, nhưng lúc nãy tôi vừa nhìn thấy ý, vẫn có khí chất như thế. Đó mới là vẻ đẹp trời sinh chứ!”

      “Đúng đó, còn cái đứa Nghê Gia kia, trời đất xoay chuyển trở thành đại tiểu thư. Tôi mà là nó, thắp hương cầu nguyện tạ ơn trời đất rồi, lại còn kiêu ngạo như thế, cho ai xem chứ? Nó cho rằng dùng quyền thế để gây sức ép người khác, là khiến người ta tin phục sao? Buồn cười!”

      Nghê Gia nhàn nhã uống ngụm cocktail, có chút nào giận giữ.

      chỉ hiểu, đồ vốn thuộc về , tại sao lại trở thành ban ơn của ông trời, may mắn 18 năm của Mạc Duẫn Nhi lại biến thành việc đáng buồn, thổn thức trong tiếng thở dài của mọi người.

      Những lời chanh chua đó, để ở trong lòng. Chỉ là, lúc xoay người muốn bước , lại nghe thấy Diêu Phỉ : “Con chó cái, có khí chất cũng chỉ là con chó cái, bây giờ leo lên được cành cao, chỉ biết có hưởng lạc. Nghe , mấy ngày trước nó tham dự kiện Hải Thiên đấy. Haiz, cháu nhà họ Nghê, thấp hèn khác gì bọn Promotion Girls(7) đâu, đáng buồn.”

      Những người khác phát ra những tiếng khinh thường.

      Nghê Gia nhíu mày, từ trong bụi cây phía sau ra, cười lạnh: “Cho nên, nếu các còn dám những lời đáng khinh như thế, tôi lấy nhiều tiền để thuê Promotion Girls, cùng với bạn trai tại hoặc sau này của các , từng người từng người , ngủ lần đấy!”

      Ngữ khí của êm ái nhàng, nhưng lại thâm độc giống như lưỡi rắn.

      Những bạn học mặc váy trắng ngờ được lại đột nhiên xuất , tất cả bị dọa trận, lại nghe điềm nhiên những lời khó nghe như vậy, nhất thời mặt đỏ hết lên.

      Nghê Gia mặc chiếc váy lụa dài màu xanh, đứng ở trong bóng đèn trắng của ban công, màu xanh dịu dàng của chiếc váy dai, da trắng, tao nhã khiến người khác bất ngờ. Nhất là khuôn mặt được trang điểm trắng hồng, đứng dưới bầu trời đen, càng đẹp đến nên lời.

      Nhưng đôi mắt đó, còn gian ác hơn so với bầu trời đêm.

      Đám con toàn bộ lặng im, bao gồm cả Diêu Phỉ. Ai cũng đều muốn bạn trai tại hay tương lai bị người khác quyến rũ nha.

      Ánh mắt Nghê Gia có chút lạnh, chiếu lên người Diêu Phỉ: “Yến tiệc của tôi, vừa mới bắt đầu, còn , cần phải kết thúc rồi.”

      Mọi người ù ù cạc cạc, hiểu được ý của , cho đến khi....

      Ly Cocktail màu đen trong tay đưa lên đầu Diêu Phỉ, đổ úp xuống, nước uống màu đen chảy xuống dần dần người ta, mái tóc, gò má, chiếc váy màu trắng. Trong nháy mắt toàn bộ đều là màu đen xấu xí, chảy ào xuống.

      Tất cả những cố đè thấp giọng mà hét lên.

      Nghê Gia giống như liên quan tới mình,quay , qua tấm rèm trắng đến góc khác của sân thượng. Chỉ là, bước đến chỗ đó, mới phát , tiêu rồi.

      trước ghế mây tre chỗ này, có người đàn ông trẻ tuổi ngồi.

      Lúc Nghê Gia bước đến, người đàn ông nghịch chiếc máy tính chỉ ngẩng lên nhìn cái, ánh mắt u ám khiến người khác sợ hãi..

      Cho dù nhìn có vẻ như vô ý thoáng qua, có chút hứng thú nào, sau đó ngay lập tức thu lại. Nhưng Nghê Gia tránh khỏi lo lắng, cái màn đối thoại và đổ rượu vừa rồi, ta chắc hẳn thấy rất .

      Mặc dù Nghê Gia quan tâm đến cách nhìn của người khác, nhưng, trực giác với rằng, người đàn ông trước mặt này, đơn giản.

      (1) Ba mươi triệu nhân dân tệ ~ 104575976580.37 Việt Nam đồng (104 tỉ VNĐ)

      (2) Năm mươi triệu nhân dân tệ ~ 174293294300.61 Việt Nam đồng (174 tỉ VNĐ)

      (3) 250 triệu nhân dân tệ ~ 871466471503.06 Việt Nam Đồng (871 tỉ VNĐ)

      (4) Durex: tên hãng BCS :))

      (5) Promotion Girls: (外围女), từ này biết để sang tiếng Việt như thế nào ý! Nên dùng tạm từ tiếng . Đây là từ mới có từ năm 2005. Năm 2013 có vụ “Hải Thiên Thịnh Yến” rầm rộ bên Trung Quốc chỉ những tham gia buổi tiệc này. chung là chỉ những bên ngoài có chức nghiệp đứng đắn, bình thường là diễn viên, người mẫu... nhưng lại là gọi cao cấp !
      Last edited: 18/1/15
      minhminhle, Hotaru_yuki, linhdiep173 others thích bài này.

    3. pisces_3943

      pisces_3943 Active Member

      Bài viết:
      22
      Được thích:
      108
      Chương 6: hắc nữ phụ, trà xanh biểu, bạch liên hoa, ba nữ tụ hội

      Người đàn ông này nhìn có vẻ rất trẻ, chắc chỉ tầm khoảng 23 tuổi, mặc dù bình bình thản thản ngồi ở đó, giống như bức tượng phương Tây trầm mặc, nhưng thấp thoáng khí chất trang nghiêm thể xem thường.

      ta mặc dù cái gì cũng làm, nhưng cả người đều tỏa ra loại khí chất cao quý khiến người khác cách nào coi được. quyến rũ trời sinh, chính là ý này.

      Nghê Gia bừng tỉnh trong giây lát, ra, cái từ “quý tộc”, là kết tinh lịch sử của nhiều đời danh gia vọng tộc, phải những người nhà giàu mới nổi hay các đại gia trong hội trường có thể so sánh được.

      Trong cái nhìn thoáng qua vừa rồi, đôi mắt màu hổ phách của ta dường như còn tĩnh mịch hơn sắc đêm sân thượng, khiến cho trái tim của Nghê Gia ngừng nhịp, giống như bị ngập đến nghẹt thở trong chất lỏng lạnh giá nào đó.

      ánh mắt khiến người khác cảm thấy như vậy, ta chắc chắn đơn giản. Ánh mắt đó tĩnh lặng giống như nhìn thấu tất cả mọi thứ.

      chỉ là đôi mắt, khuôn mặt tuấn của ta quá đẹp , đẹp đến mức khiến Nghê Gia vô cùng kinh ngạc.

      đời trước chưa từng gặp qua người đàn ông này, người đẹp trai nhất mà từng gặp, chỉ có Trữ Cẩm Niên. Nhưng,Nếu đặt bên cạnh người đàn ông này lúc này, nhất định bị thua kém.

      Chỉ hy vọng người đàn ông này xuất trước mặt , có quan hệ gì đến việc kinh doanh nhà . Nếu , lời và hành động vừa rồi của nhất định lưu lại ấn tượng xấu cho ta.

      Mặc dù trong đầu Nghê Gia ra loạt những cách nghĩ, nhưng cũng chỉ xuất trong chớp nhoáng, bước chân chỉ dừng lại chút, ngay lập tức cầm ly rượu trống rỗng, rời khỏi sân thượng.

      Lúc trở lại hội trường, dường như tất cả những đồ quyên góp đều được trưng bày ra hết rồi. Nghê Gia ngẫu nhiên liếc nhìn vòng, nhìn thấy vật quyên góp có giá trị cao nhất trừ đồ của ra—

      “Thư pháp Vương Hy Chi(1), “thập thất thiếp”(2), 130 triệu – Trữ Cẩm Niên”

      Nghê Gia hơi nhướng mày, cười , đây có thể là thư pháp Vương Hy Chi mà năm ngoài nhà họ Trữ mua với giá cao 310 triệu từ buổi đấu giá Sotheby’s, là bảo vật của quốc gia đó nha!

      chỉ có giá trị lớn, hơn nữa còn là di sản văn hóa, trong những sản phẩm có trong thị trường, những vật phẩm có trong hội trường đều thể nào so sánh được.

      đúng là quá hào phóng !

      Bút tích của Vương Hy Chi, ông cụ Việt đam mê thư pháp đồ cổ, nhất định để tâm.

      Trong lòng Nghê Gia dám thở mạnh, Bút tích của Vương Hy Chi trị giá 310 triệu, bảng giá ghi 130 triệu; viên kim cương trị giá 50 triệu, bảng giá ghi 250 triệu. đúng là điên rồi.

      Đời trước, tham gia buổi tiệc lần này, mà mơ mơ màng màng ở thành phố S, xem ra, bức thư pháp này là bảo chứng thành công dự thầu của nhà họ Trữ.

      Cũng đúng, lấy được dự án Max Power, giá trị hợp đồng cộng với tiềm lực thị trường sau này, tối thiểu cũng phải trong khoảng mấy trăm tỷ, 310 triệu cũng chỉ là con số lẻ. Hơn nữa, kể cả có coi như thành công nữa, Fabio của nhà họ Trữ ném ra 310 triệu để bảo vệ mội trường, quảng cáo như vậy cũng coi là thiệt .

      Nghê Gia ngắm nhìn bút tích của Vương Hy Chi đến xuất thần, đột nhiên thắt lưng có vòng tay mềm mại ôm lấy, động tác thân mật như thế khiến cho Nghê Gia bị dọa trận, vội vàng quay người lại, liền nhìn thấy khuôn mặt vô cùng xinh đẹp tràn đầy ý cười, phải là Tông Nghiên Nhi là ai?

      “Gia Gia, phải thành phố S rồi sao, lâu rồi gặp, nhớ bạn chết được.” Tông Nghiên Nhi chỉ xinh đẹp mà giọng cũng rất ngọt ngào.

      Đời trước, Nghê Gia coi Tống Nghiên Nhi là bạn tốt, trước năm 18 tuổi, với thân phận của Tống Nghiên Nhi là trời vực, Tống Nghiên Nhi chưa bao giờ ghét bỏ , đối xử với rất tốt, cũng rất cảm kích.

      Hơn nữa, cho cùng, ngọn nguồn giữa nhà họ Tống và nhà họ Nghê cũng thể qua loa được.

      Cha của Tống Nghiên Nhi là Tống Minh thực là con nhà gia tộc được tốt, do vì liên hôn với Nghê Gia, mới có thể cứu vãn nghiệp gia tộc trong nguy cơ nguy hiểm, mẹ của Mạc Duẫn Nhi là con của Gia Cẩn, của Nghê Gia, nhưng lại bởi tai nạn xe cộ mà trở thành người thực vật.

      Bọn là bạn tốt, lại thêm là chị em họ ; vốn là rất thân, nhưng Tống Nghiên Nhi hết lần này đến lần khác gây tổn thương, khiến cho lòng trở nên nguội lạnh.

      Tống Nghiên Nhi quá tốt, tốt đến mức, khi Nghê Gia muốn độc ác báo thù Mạc Duẫn Nhi, ấy đều có lòng tốt nhắc nhở Mạc Duẫn Nhi, trực tiếp dẫn đến việc Nghê Gia bị Mạc Duẫn Nhi và nhóm bạn trai của ta hành cho sống bằng chết.

      bị Tống Nghiên Nhi cẩn thận hại đến mức cổ phần bị cướp, bị người khác X .

      Điều khiến thể tha thứ nhất là, Tống Nghiên Nhi vô tình biết được việc Mạc Duẫn Nhi và Trữ Cẩm Niên cho người nhốt tháng để tiêm thuốc phiện và làm nhục, Nghê Gia nhiều lần căn dặn được phép cho Nghê Lạc.

      Nhưng ấy lại cẩn thận cho Nghê Lạc biêt, kết quả là, Nghê Lạc lúc đó tìm Trữ Cẩm Niên báo thù, thể sống quay về, mà Nghê Gia ngay cả nhìn mặt em trai lần cuối cũng thể.

      Nghê Gia biết Tống Nghiên Nhi phải là cố ý, ấy chẳng qua là, trời sinh mang họa ...

      Cho nên, mặc dù đến mức căm thù ấy, nhưng muốn có bất kỳ quan hệ gì với ấy.

      có chút lạnh nhạt bỏ ra vòng tay của Tống Nghiên Nhi, trống rỗng cười: “Bạn làm mình giật cả mình.”

      Tống Nghiên Nhi thấy sắc mặc Nghê Gia đúng, hờ hững, giống như bạn tốt trước kia cười hi hi mỗi ngày nắm lấy tay , lo lắng hỏi: “Gia Gia, có phải bạn giận mình với Duẫn Nhi ? Mình biết quan hệ của bạn với Duẫn Nhi từ trước đến giờ đều tốt, nhưng mà, hai bạn đều là bạn tốt của mình mà. Hơn nữa, bây giờ cậu ý thành em danh nghĩa của mình. Đứng giữa hai bạn, mình rất khó xử, Gia Gia bạn đừng giận mình nữa được nhé. Bạn trong lòng mình, ai có thể thay thế được.”

      Nghê Gia im lặng hỏi ông trời, cả người nổi da gà, mẹ nó chứ, bà đây đếu có xu hướng bách hợp(4) đâu nhé!

      Nhưng mà, Nghê Gia có chút hiếu kỳ, nếu Tống Nghiên Nhi biết bạn tốt Mạc Duẫn Nhi của ấy, ra là em cùng cha khác mẹ của mình, ấy liệu có còn bình tĩnh và vui vẻ như bây giờ ?

      Đời trước, Nghê Gia tình cờ nghe được cuộc chuyện của mẹ con Mạc Duẫn Nhi, ghi để chuẩn bị cho mọi người biết, kết quả, nửa đường bị Trữ Cẩm Niên chặn lại, thế còn bị chỉnh rất thảm.

      Cũng là lần đó, Nghê Gia biết được, Mạc Mặc phải là nhận nhầm con , mà là do hâm mộ cuộc sống phu nhân nhà giàu của Trương Lan, cố ý đổi con, hơn nữa, Mạc Mặc đối với đứa con sống dựa vào nhau 18 năm này, có bất cứ tình cảm gì.

      Đời này, Nghê Gia dù rất muốn nhìn thấy dáng vẻ đội trời chung của Mạc Duẫn Nhi và Tống Nghiên Nhi, nhưng tại có tinh lực để thu thập chứng cứ, cũng muốn Mạc Duẫn Nhi có cơ xoay chuyển. Cho nên tạm thời cứ để qua bên .

      Chỉ là,

      Nghê Gia nhìn thấy Mạc Duẫn Nhi bước qua bên này, nheo mắt, cười thay đổi chủ đề: “Đúng rồi, vừa rồi mình vừa nhìn thấy bút tích của Vương Hy Chi, hình như là vật quyên góp của Trữ Cẩm Niên. Bạn trai của bạn hào phóng nha!”

      Mặt Tống Nghiên Nhi có chút hồng: “chỉ là gặp qua có vài lần, đâu phải là bạn trai chứ! Bạn đừng có bậy.” Nhưng trong mắt ấy sáng ngời vẻ hạnh phúc.

      Tiếng chưa dứt, bên cạnh truyền đến tiếng cười trách mắng của Mạc Duẫn Nhi: “Nghiên Nhi xấu quá, có bạn trai, mà cho mình biết.”

      Nghê Gia nghe thấy thế, đôi môi lạnh lùng nhếch lên, sở thích trời sinh của người này chính là bạn trai của bạn mình mà, cướp cái gì, cũng có niềm vui bàng cướp đàn ông, đúng ?

      “Nữ trà xanh” à “nữ trà xanh”, khiến đàn ông phải quỳ xuống váy?

      Kì thực, những người đàn ông trẻ tuổi của nhà họ Trữ, là được các quan tâm nhất. Trữ Cẩm Niên được người người mến mộ dù đến chỗ nào cũng đều là tâm điểm chú ý của mọi người, tài hoa vẹn toàn, có dũng có mưu, lại là thế hệ con nhà giàu và quan to đời thứ hai.

      Mặc dù chức vụ trong chính phủ của cha ta quá lớn, nhưng bà mẹ Tưởng Na của kỳ tài kinh doanh rất có đầu óc về kinh tế. Chỉ trong có 20 năm, ra sức phát triển của hồi môn Fabio của bà ý, cuối cùng trải qua loạt đấu tranh gia tộc và thao túng thị trường, có thể vượt qua Tưởng Thị Thông Vận có lịch sử chế tạo xe hơn mấy trăm năm lịch sử của nhà mẹ đẻ. Trở thành tập đoàn Fabio lớn nhất, có lịch sử lâu đời nhất về ngành công nghiệp xe hơi trong nước.

      Trữ Cẩm Niên, ta thừa hưởng mưu lược chính trị, văn minh nho nhã của cha; đầu óc kinh doanh ngoan của mẹ, chung tình với người , hợp tác với bạn bè, tàn nhẫn kẻ thù.

      Rất may, Nghê Gia là kẻ thù của ta; Càng may là, Nghê Gia là kẻ thù, phải bạn bè, cũng phải người .

      Thực ra lúc đầu ta có tình cảm với Tống Nghiên Nhi, chỉ đáng tiếc, Mạc Duẫn Nhi có tình cảm với bất kỳ bạn nữ nào của ta, mà lại là “nữ trà xanh” có tình cảm với bạn trai của bạn mình.

      Sau khi ta quyến rũ Trữ Cẩm Niên, còn giả vờ đáng thương hối lỗi với Tống Nghiên Nhi rằng biết chuyện của ấy với Trữ Cẩm Niên.

      Tống Nghiên Nhi tất nhiên tin tưởng, còn phát huy tinh thần thánh mẫu, đau lòng quyết định từ bỏ tình cảm của mình, thành toàn cho bọn họ, dù sao cũng có hại với ấy vả lại ấy cũng thiếu đàn ông theo đuổi.

      Cho nên, trước khi Tống Nghiên Nhi mở miệng chuyện, Nghê Gia đột nhiên nắm lấy tay ấy, ngang tàng : “Cái người tên là Trữ Cẩm Niên là người đàn ông ưu tú nhất mà tôi từng nhìn thấy, rất xứng đôi với Tống Nghiên Nhi. Như vậy, Mạc Duẫn Nhi, bây giờ biết rồi đấy, được phép cướp bạn trai của Tống Nghiên Nhi đó!”

      cố ý nhấn mạnh từ “cướp”, để đảm bảo rằng vào tai Tống Nghiên Nhi.

      Bởi vì, đời trước, nguyên nhân lớn nhất mà Tống Nghiên Nhi tha thứ cho Mạc Duẫn Nhi chính là, Mạc Duẫn Nhi khóc thề rằng ta tuyệt đối biết việc này.

      Bây giờ, chắc hẳn biết rồi chứ.

      Đối với câu này của Nghê Gia, Tống Nghiên Nhi phủ nhận, phải bởi vì tại ấy có tình cảm đặc biệt với Trữ Cẩm Niên, mà bởi vì Nghê Gia thân thiết giúp ấy như vậy, trong lòng ấy cảm thấy rất ngọt ngào, làm sao có thể phủ nhận hay làm Nghê Gia xấu mặt đây.

      Gương mặt Mạc Duẫn Nhi có chút lúng túng, cười trách: “Nghê Gia, bạn gì kỳ vậy? Sao mình có thể cướp bạn trai của Tống Nghiên Nhi được?”

      Nghê Gia thẳng thừng: “bởi vì, nghe bạn trai của các bạn nữ trong lớp đều quỳ xuống dưới váy hết rồi, tôi chỉ cảm thấy lo lắng cho Tống Nghiên Nhi thôi.”

      Tống Nghiên Nhi hơi bất ngờ, vấn đề này ấy chưa từng chú ý qua, cũng chưa từng nghe ai , tại Nghê Gia đề cập đến, lờ mờ cảm thấy, hình như là có chuyện này.Nắm chặt tay Nghê Gia mà biết.

      Mạc Duẫn Nhi nhìn dáng vẻ bạn bè tốt của hai người, cảm thấy bạn tốt của mình bị người khác cướp , có chút tức giận, gương mặt có chút lạnh. Tại phương diện này, ta thể phản bác, chỉ có thể chuyển chủ đề để đả kích lại: “Đúng rồi, mình nghe , bạn thành phố S tham dự kiện Hải Thiên mà, chơi vui chứ?”

      Câu này ta cố tình lớn tiếng, thu hút những cái nhìn của vài người xung quanh.

      Nghê Gia đáp trả lại rất thoải mái: “Ừ, tôi đến triển lãm của giới quý tộc, biết thêm rất nhiều người nổi tiếng. Nhưng vì bà nội giục về có chuyện, nên về luôn hôm đó rồi.”

      Câu trả lời thành của khiên cho những người xung quanh thu hồi tầm mắt, Mạc Duẫn Nhi tức đến nên lời.

      kiện Hải Thiên thực chất là tập hợp của các loại triển lãm lớn , là triển lãm dành cho giới nhà giàu, nhưng mấy năm gần đây, trong đó, quy mô tiệc tình ái, trở thành nơi thác loạn ngầm của số người.

      Chẳng qua là, cái bữa tiệc thác loạn đấy phải ai tham gia kiện Hải Thiên cũng biết, cho nên, nhiều người vẫn rất trong sạch.

      Mà Nghê Gia trả lời rất trong sáng chút xấu hổ, rất tốt để rửa sạch những nghi ngờ. Cho dù tham dự, cái nơi cấm thiết bị điện tử và ghi lại danh sách khách mời đó lưu lại bất cứ bằng chứng gì. Người từng đến đó kể cả có nhận ra, cũng vì bảo vệ danh tiếng của mình,tuyệt đối tiết lộ nửa lời.

      Chẳng phải từng , cách tốt nhất để giữ bí mật, là cùng nhau phạm tội sao?

      Mạc Duẫn Nhi tính kế thành, lại sinh kế khác, đột nhiên bi thương : “Đúng rồi, mấy ngày trước mình muốn đến nhà thăm mẹ, nhưng lại nghe , cậu bảo mẹ cho phép mình đến. Tại sao lại phải như vậy, mình cũng là con của mẹ mà!” rồi, trong mắt tràn ngập nước măt, dáng vẻ đáng thương, lại thu hút ánh mắt của mọi người.

      Nghê Gia nhăn mày, mẹ chứ, chỉ cần làm tốt “nữ trà xanh ” của là được, còn thêm công năng “hoa sen trắng” để làm gì chứ! bảo Tống Nghiên Nhi sau này làm sao có thể ra ngoài lăn lộn được đây.

      (1) Vương Hy Chi:-(Hán tự: 王羲之, Bính : Wang Xizhi, 303 – 361) tựDật Thiếu, hiệuĐạm Trai, lànhà thư phápnổi tiếng thờiĐông Tấntronglịch sử Trung Quốc. Ông được nhìn nhận chỉ là danh nhân thời Đông Tấn mà trong cả lịch sử Trung Quốc

      (2) Thập thất thiếp: (十七帖) là trong những tác phẩm Thảo thư tiêu biểu của Vương Hy Chi (王羲之), viết thư từ của ông. Nhân đầu bản có chữ “Thập thất” được đặt cho tên thiếp vậy. Chân tích còn, chỉ còn mô khắc bản.

      (3) 130 triệu:

      (4) Xu hướng bách hợp: ý là less đó :))
      Last edited: 18/1/15
      Diệp Diệp, Hotaru_yuki, Chó Điên2 others thích bài này.

    4. pisces_3943

      pisces_3943 Active Member

      Bài viết:
      22
      Được thích:
      108
      Chương 7: Mạc Duẫn Nhi, còn muốn mặt mũi ?


      Nghê Gia nhàn nhạt cười, bình tĩnh tự nhiên:

      “Tôi chỉ biết rằng thích cướp bạn trai của bạn cùng lớp, biết là ngay cả người thân của người khác mà cũng muốn cướp. Nếu thích đồ của người khác như thế. Có vẻ như với mẹ đều luôn đáng thương có chỗ nương tựa, bây giờ cái gì cũng có rồi, còn muốn thế nào?”

      Lời rất nhàng, nhưng ý nghĩa lại như tát thẳng vào mặt người khác: hai mẹ con Mạc Mặc và Mạc Duẫn Nhi vừa xấu xa vừa tham lam, có mệnh tốt “tu hú chiếm tổ chim khách” hai nhà Nghê và Tống, vẫn còn chưa biết đủ.

      Giọng điệu Nghê Gia hề nặng nề, nhưng ánh mắt lại tràn đầy khinh thường,: “Mạc Duẫn Nhi, vào nhà họ Tống rồi, bên nhà họ Nghê lại từ bỏ, giống với lúc bình thường quan hệ mập mờ với vài người đàn ông nha! cái đứa con riêng thấp kém được trở thành đại tiểu thư, tôi chịu khổ hộ 18 năm. cảm ơn tôi thôi, lại còn có mặt mũi giả vờ đáng thương đứng trước mặt tôi. với tôi đáng thương, có còn liêm sỉ nữa ?”

      Lời này khiến cho Mạc Duẫn Nhi vốn muốn trào khóc lại thu lại.

      “Là bà nội cho vào nhà. Bà , về nhà nhiều quá, mỗi lần đều khiến cho mẹ và em trai lập tôi. Như vậy, tôi vĩnh viễn thể hòa nhập được vào cái nhà này. Mạc Duẫn Nhi, độc ác! Cướp 18 năm cuộc sống của tôi chưa đủ, còn muốn cướp cả đời. Bây giờ lại giả vờ yếu đuối, cho ai xem chứ! Xung quanh có đàn ông đâu.”

      Cuối cùng, lời này lấy bà nội ra làm lá chắn, trực tiếp chỉ Mạc Duẫn Nhi chỉ giả vờ đáng thương để lấy đồng tình của người khác, thực chất là muốn hại Nghê Gia nhận được tiếp nhận của người nhà và người giới thượng lưu, có mưu khó lường.

      Những người xung quanh biết chuyện đều bị shock bởi lời độc ác cả Nghê Gia .Mặc dù cảm thấy độc miếng, nhưng cũng thấy rằng, mỗi câu đều rất có lí lẽ.

      cho cùng, những hào quang trước đây của Mạc Duẫn Nhi chính là của Nghê Gia, mà Mạc Mặc là người đàn bà nghèo hèn xoay mình trở thành phu nhân nhà giàu. Hai mẹ con này thiếu Nghê Gia nhiều như thế, thế mà lại nham hiểm hại như vậy.

      Mà Mạc Duẫn Nhi bình thường trước mặt những người phụ nữ khác đều là người cao sang lãnh đạm, cho nên đột nhiên rơi nước mắt như vừa rồi, thực rất giả.

      Mạc Duẫn Nhi bị như vậy, giống như còn sức để chuyện, ta vốn dĩ phải là “hoa sen trắng”, khóc lớn cũng phù hợp với phong cách nữ thần từ trước đến giờ của ta, hơn nữa, Nghê Gia như vậy, kể cả ta có muốn khóc, cũng được phép khóc, nếu chính là giả vờ đáng thương.

      ta đứng trong ánh mắt nghi ngờ của mọi người xung quanh, suýt nữa tức đến phun máu: “Nghê Gia, bạn như vậy...”

      Nhưng Nghê Gia trực tiếp ngắt lời ta.

      Nghê Gia nhìn quanh lượt, xa xa thấy Trữ Cẩm Niên tiến vào hội trường, đẩy đẩy Tống Nghiên Nhi: “ Nghiên Nhi, Trữ Cẩm Niên tới rồi kia, bạn vẫn qua chào người ta sao?”

      chú ý của Mạc Duẫn Nhi lập tức thay đổi, tầm mắt bay theo, ngốc lăng, dù là ngoại hình hay khí chất, cũng là người đàn ông chất lượng cao loại 1!

      Tống Nghiên Nhi nghe Nghê Gia thế, lại lần nữa đỏ mặt, nhưng vẫn mỉm cười, qua, trước khi rời vẫn quên với Nghê Gia: “Gia Gia, mình lát nữa lại tới tìm bạn”

      Mạc Duẫn Nhi si mê vài giây, cho đến khi tầm nhìn bị hình bóng của Tống Nghiên Nhi cắt đứt, mới cam lòng thu hồi ánh mắt.

      Nghê Gia giả vờ biết Mạc Duẫn Nhi trừng mình, bước tới ngắm nhìn “nước mắt công chúa” mà quyên góp, thành công dẫn đến chú ý của Mạc Duẫn Nhi.

      Khi Mạc Duẫn Nhi nhìn thấy viên kim cương màu xanh, vô cùng run sợ, làm sao có thể như vậy?

      Lúc mẹ Trương Lan muốn tặng viên kim cương này, bà nội lại lấy tặng cho Nghê Lạc. Nhưng Nghê Lạc từng đồng ý tặng cho rồi mà. Tại sao? Tại sao lại bị Nghê Gia lấy quyên góp.

      thanh của Mạc Duẫn Nhi có chút run rẩy: “Nghê Gia, bạn lấy viên kim cương này ra, mẹ có biết ?”

      “Biết, hay biết, có gì khác biệt.” Giọng Nghê Gia rất hờ hững.

      “Quyền tài chính trong nhà phải là mẹ quản lý, mà tài sản trong tay Nghê Lạc, tại, tất cả là do tôi trông coi. Thẻ của nó, xe của nó, tiền của nó, cổ phiếu kim cương máy bay du thuyền của nó, tất cả tùy tôi thích xử trí thế nào cũng được, ai quản được.”

      Mặt Mạc Duẫn Nhi trắng bệch.

      Đời trước, đa số tài sản của Nghê Lạc đều bị ta lừa mất.

      Nghê Gia nhìn viên kim cương, cười nhạt tiếng: “ rất thích viên kim cương này , nhưng mà, tôi thấy xứng. Cho nên, thà rằng quyên tặng cho người khác, cũng đưa cho đâu.”

      Mạc Duẫn Nhi cực kỳ tức giận, ta và Nghê Gia từ lần đầu tiên gặp mặt thấy ghét nhau, nhưng lúc đó, Mạc Duẫn Nhi vẫn là đại tiểu thư cao quý của nhà họ Nghê. Nghê Gia dù có ghét ta, với thân phận ra gì dù ở chỗ nào, đứng trước mặt luôn gặp bất lợi. Nhưng Mạc Duẫn Nhi thể ngờ được rằng, bản thân lại là đồ giả. Trong nháy mắt mất tất cả.

      Điều này khiến ta thể nào chịu đựng được, dựa vào cái gì mà địa vị cao quý của lại chuyển cho Nghê Gia.

      Điều khiến ta quá tức giận là, Mạc Mặc gả cho Tống Minh, mà ta lại thực là con riêng của Tống Minh, chẳng qua là được che giấu, ngay cả Tống Nghiên Nhi cũng biết điều đó. Dù nhà họ Tống có tiền có quyền bằng nhà họ Nghê, nhưng mẹ Trương Lan và Nghê Lạc đều rất thích ta.

      Khiến ta vui nhất là, quá trình hòa nhập nhà mới của Nghê Gia rất khó khăn, luôn luôn bị áp chế khiến cho luôn bực tức, khiến cho tính cách trở nên quái đản. Trong lòng đầy ghen tức nhưng cũng có năng lực thực tế để đánh trả lại. Cho nên ta hoàn toàn yên tâm.

      Nhưng lại nghĩ rằng, lần thành phố S của Nghê Gia, lại đột nhiên trở thành người khác.

      Nhìn có vẻ kiêu ngạo nhưng ra giống với hung thần, Lại còn dám hết lần này đến lần khác làm mình xấu mặt. Giống như trở thành đại tiểu thư của Nhà họ Nghê vậy.

      Mạc Duẫn Nhi vẫn cho rằng như trước kia, trào phúng : “Mình xứng! Ha, chẳng lẽ bạn xứng sao?”

      “Câu này nên là tôi mới đúng.” Nghê Gia cười khúc khích, kiêu ngạo mà độc lập.

      “Tôi là trưởng nữ của nhà họ Nghê, mà , chỉ là đứa con riêng đến bố cũng chả có.”

      cười rất lạnh lùng, cá rằng ta dám ra chuyện bố ta là Tống Minh, “Lúc nãy tôi rất ràng rồi, thế mà vẫn dám làm càn trước mặt tôi sao, Mạc Duẫn Nhi, đúng là vô sỉ đấy.”

      đợi Mạc Duẫn Nhi tức giận, Nghê Gia cười cái, : “Cho nên tôi phải chủ động ra trận chứ.Sau này, muốn vơ vét cái gì từ trong tay Nghê Lạc, xin lỗi, đều bị tôi quản hết rồi.”

      Mạc Duẫn Nhi rất tức giận, quen biết Nghê Gia mấy năm, đây là lần đầu tiên ta toàn bại. lại dám mắng ta là đứa con riêng. Lại có thể ta được nhà họ Nghê ban ơn. Chẳng lẽ lại cho răng Mạc Duẫn Nhi thiếu nợ . thể tha thứ được. Trước đây, cái con nghèo này ràng mọi lần đều bại dưới tay ta.

      ta muốn cái gì đó, nhưng Nghê gia chẳng muốn quan tâm đến ta, thay đổi lại dáng vẻ cười, biến mất trong đoàn người.

      Mạc Duẫn Nhi nhìn thân ảnh của , cắn chặt răng, xem ra, ta xem thường con này.

      Nghê Gia, mày tưởng mày có được tất cả mọi thứ sao?


      Lúc Nghê Gia qua sảnh khách , nhìn thấy Trữ Cẩm Niên và Tống Nghiên Nhi, hai người vẻ trò chuyện rất vui vẻ. Trữ Cẩm Niên mọi phương diện đều rất ưu tú. Cho nên, ngay đến Tống Nghiên Nhi cũng dễ dàng bị ta thu hút.

      Nhìn nụ cười ôn hòa của Trữ Cẩm Niên, mắt Nghê Gia rét lạnh, ai có thể ngờ được rằng, người đàn ông có nụ cười ấm áp và cử chỉ văn nhã đấy, lại có mặt độc ác tàn nhẫn như thế.

      Lúc bị người khác làm nhục, ta bình thản đứng bên cạnh nhìn, khi bị người khác tiêm thuốc phiện, bên lạnh lùng giám sát, mà Nghê Lạc, người trẻ như vậy, bị ta bắn 29 phát súng. đếm từng cái từng cái .

      Ngày đó, nhìn thùng đựng hàng khắp nơi đều là máu, thậm chí có thể tưởng tượng ra được cái chết thảm thương của Nghê Lạc. Phát bắn đầu tiên là bàn chân. Phát bắn thứ hai là cổ chân, cảng chân, đầu gối, bắp đùi, thắt lưng, lòng bàn tay, cánh tay, xương sườn, gò má, cuối cùng là cổ họng và trán....

      Bất kể người nào có nhân tính đều mất trí và tàn nhẫn như thế!!

      Ánh mắt Nghê Gia trở phát ra tia băng giá, tràn đầy ý hận, trong giây lát quên mất mình ở nơi nào, mà lúc này, Trữ Cẩm Niên dường như cảm nhận được ánh nhìn của , quay đầu lại.

      Chỉ là, tầm mắt của họ chạm nhau.

      người đàn ông lạ đứng giữa bọn họ, lễ phép với Nghê Gia, : “tiểu thư Nghê Gia, ông cụ nhà chúng tôi muốn gặp lần.”

      Nghê Gia trong giây xử lý tốt cảm xúc gia tăng vừa rồi, lễ phép gật đầu: “Vậy xin ông hãy dẫn đường.”

      Nghê Gia theo ông ta rời khỏi hội trường, qua hành lang dài đằng đẵng, đến bên căn phòng trang nhã, người đàn ông đứng lại trước cửa, có ý vào.

      Nghê Gia đành phải hít hơi sâu, mở cửa vào.

      Trong phòng chờ được trang trí tuyệt đẹp, chỉ có hai người.

      Ngồi ở giữa sô pha dài, là ông lão có mái tóc trắng nhưng tinh thần khỏe mạnh, khí chất phi phàm như vậy, cần nghĩ cũng biết là ông cụ Việt.

      Mà cái người đàn ông trẻ tuổi ngồi bên cạnh, ánh mắt trầm lắng, khuôn mặt ưu tú...

      Nghê Gia muốn chết ngay lập tức, người đàn ông này chẳng phải là người đàn ông ngồi ở sân thượng vừa nãy sao?

      Dùng đầu gối nghĩ cũng biết chính là cháu trai trưởng của nhà họ Việt: Việt Trạch đó!

      Việt Trạch nhếch mắt nhìn cái,đôi mắt vẫn bình lặng như nước, có chút gợn sóng, giống như nhìn người lạ chưa từng gặp qua lần nào.

      Mặt thịt của Nghê Gia cứng ngắc giây, vốn muốn cười lễ phép với , nhưng lại có bất cứ biểu cảm nào mà thu hồi ánh mắt.

      Nghê Gia đến bên sô pha đối diện trước mặt cụ Việt, đáng : “chào ông ạ” rồi ngồi xuống.

      Cụ Việt đầu tiên lịch hỏi chút về tình hình sức khỏe của bà nội Nghê Gia, rồi hỏi thăm cuộc sống của Nghê Gia gần đây, tất nhiên là, à, cái bộ phim “hoàn quân minh châu” (1) và quá trình thích ứng với cuộc sống, có vẻ như mọi người đều rất tò mò.

      Bất kỳ câu hỏi nào, Nghê Gia đều trả lời rất lễ phép và đúng mực.

      Điều này khiến cho cụ Việt có chút ngạc nhiên, từ sau khi cụ nghe thấy việc ôm nhầm con của nhà họ Nghê, đây là lần đầu tiên cụ nhìn thấy Nghê Gia, cụ từng nghe đứa trẻ này trước đây rất khổ cực, ngờ rằng rất có phong thái của người nổi tiếng.

      Lúc cùng chuyên, giọng dịu dàng, giọng điệu bình thản, có nặng có , khiến người nghe cảm thấy rất thoải mái.

      Dường như tri kỷ quan tâm đến khả năng nghe của người lớn tuổi, lại để ý đến tâm thích trẻ trung của người già. Tốc độ nhanh chậm, vừa vặn.

      Nội dung trả lời, từng vấn đề đều phù hợp, lại thể khiêm nhường. Dù có chút, chính thức, nhưng lại có tình người, rất tốt.

      Cụ Việt chuyện, càng lúc càng hòa nhã dễ gần, Nghê Gia biết mình biểu tốt, có được hảo cảm đầi tiên của ông cụ.

      Nhưng, liếc nhìn Việt Trạch ngồi bên cạnh.

      giống như có hứng thú với bất cứ cái gì, nhìn say sưa vào khoảng , khắc cũng thèm để ý đến ở trong này.

      Điều này khiến Nghê Gia cảm thấy có chút thất bại, có vẻ như, việc sân thượng, lưu lại ấn tượng xấu cho rồi. quan tâm đến cái nhìn của đối với , nhưng hy vọng ảnh hưởng đến dự án MP đâu.

      Cụ Việt chuyện nhà với Nghê Gia lúc, lại chuyển qua việc chính, đó là viên kim cương.

      “Quyên góp viên kim cương này, là ý của ai?”

      “là ý của cháu ạ” Nghê Gia ăn ngay , “hơn nữa, nhận được đồng ý của bà nội.”


      (1) Hoàn quân minh châu: tên của bộ phim. Ở đây theo mình hiểu là ám chỉ việc nhận nhầm con ý!
      Last edited: 18/1/15
      minhminhle, Diệp Diệp, Hotaru_yuki5 others thích bài này.

    5. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      kakakka @pisces_3943 hỏi đúng người rồi , ngâm cứu cái này để pic nhé
      http://cungquanghang.net/threads/cach-lam-pic-bang-gimp.17896/

      còn font chữ để tớ inbox ghi ra cho ,dow cỡ 3 hay 4 font là dc rồi , lâu lâu thay đổi ,đãm bảo xài máy font này ,chỉ tách pic ra dc tiếng thái thôi , ko ra dc tiếng VN đâu ,kakakakaka

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    Trạng thái chủ đề:
    Không mở trả lời sau này.