1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Vợ yêu của đại ca xã hội đen - Mèo Lười Yêu Ngủ (Hoàn+eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Vợ của đại ca xã hội đen
      [​IMG]

      Tác giả: Mèo Lười Ngủ

      Editor: Rea
      Nguồn edit: Sưu Tầm
      Nguồn eBook: cungquanghang.com

      Giới thiệu:

      [Đây là văn sủng, có hiểu lầm, 1x1, thâm tình, nam chính và nữ 9 đều hết sức sạch ~~~]

      Triển Thất, , là bác sĩ quái thai thời đại, am hiểu về tất cả súng ống đạn dược, tính tình kì quái, lúc giận lúc cười, luôn hấp ta hấp tấp.

      Thượng Nhất Thế, sau cuộc đuổi giết “đen ăn đen”, thời khắc sắp phải xuống cửa địa ngục, lập lời thề vào những giây cuối cùng: “Nếu có kiếp sau, lão nương nhất định đem bọn mày giẫm dưới gót chân, nghiền thành bãi bùn!!!”

      Đột nhiên bị trọng sinh biến thành con nuôi của lão đại ở bến Thượng Hải, là đơn thuần ngốc nghếch bị người ta bắt làm bia đỡ đạn.
      Trời xui đất khiến bị bọn kẻ thù của lão đại mang đến vùng biên giới.

      Trong thế giới hắc đạo nghe thủ tục thứ nhất là: thà tin là Văn Nhân Mạc giết người còn hơn là tin vào chuyện Văn Nhân Mạc thích phụ nữ.

      vị thần bí lãnh khốc vô tình gặp được bọn kẻ thù của vị lão đại kia, gặp được rồi biến thành thích, chỉ có mới có thể biến thành kẻ háo sắc, cưng chiều , đem trở thành mục tiêu mà trọn đời theo đuổi.

      Từ đó, bọn họ hợp ba bang phái lại thành bang.

      Khói lửa bốn bề, mưa bom bão đạn, băng nhóm mọc lên như rừng, tranh giành lẫn nhau.

      Hãy chờ xem bọn họ làm thế nào mà thi triển quyền cước, thuận buồm xuôi gió.

      Triển Thất: Đốt kỹ viện là lão nương làm, nổ sơn trại của các người cũng là lão nương làm, cướp súng của các người cũng là lão nương làm.

      Văn Nhân Mạc: Em làm tốt lắm, bọn họ ai dám phục, ngày mai lão tử cho xuống địa ngục chuyện phiếm với quỷ.

      Thiên Hoàng lão tử có chuyện dám làm, nhưng dám, bởi vì có ủng hộ.

      là người dũng cảm, đồng thời cũng là phụ nữ, loạn thế nam nữ, trọng tình trọng nghĩa.

      là bá chủ, máu lạnh vô tình, nhưng đối với dịu dàng vô hạn.

      Ai rằng núi thể có hai hổ được, trừ phi là hổ đực là hổ cái.

      Lịch sử cho chúng ta biết rằng, sau lưng người phụ nữ hay áp bức người khác, nhất định người đàn ông còn áp bức người khác gấp đôi như thế.

      Đoạn ngắn :

      Sống chết trước mắt, lửa cháy khắp nơi, Triển Thất vừa muốn chạy , trong nháy mắt bị thân thể cao lớn của Văn Nhân Mạc đè trở lại, mà lại còn sờ vào mi mắt, đôi mắt và cả đồi ngực của còn chưa trổ mã hết.

      Sờ xong, còn lạnh lùng ném lại câu:

      “Là phụ nữ à?”

      Triển Thất liền cắn răng: “Sờ rồi mà còn ?”

      Đoạn ngắn hai:

      Người của Tam Sơn Ngũ Nhạc đều tề tựu ở trước cửa, giương súng mắng mỏ.
      “Triển Thất! quá kiêu ngạo rồi đấy!”

      tiếng huýt sáo vang lên, gọi ra vô số em được trang bị kỹ lưỡng, ngạo mạn đến cực điểm.

      “Ha ha, lão nương từ nghịch ngợm như vậy rồi đấy!’

      Đoạn ngắn ba:

      Ngày thành hôn, Thanh long bang bị tập kích, mạng sống của mọi người đều bị treo lơ lửng, tân nương Triển Thất mặc trang phục màu đỏ thẫm cùng chồng nắm tay quỳ xuống bái thiên địa,hai người cùng kêu lên, rung động trời xanh.

      “Tôi cùng vợ tôi(chồng tôi) thề cùng sống cùng chết, cả đời kết làm vợ chồng, mãi mãi xa rời, nếu ai dám nhục mạ vợ chồng tôi, giết, khinh thường vợ chồng tôi, giết, miệt thị vợ chồng tôi, giết!”

      Kết thúc buổi lễ, Văn Nhân Mạc giơ tay Triển Thất lên cao, tuyên bố với các em

      “Từ nay về sau, ngôi vị chủ nhân của Thanh Long bang, tôi và Triển Thất cùng ngồi chung.”

      Quay gót cà nhắc về phía , Triển Thất chủ động hôn lên mặt ông xã cái, dịu dàng lạ thường mà : “Ông xã à, chúng ta trước hết giết người , rồi sau đó động phòng.”

      Các file đính kèm:

      Last edited by a moderator: 26/6/16

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      ☆, Chương 1: Khởi đầu bị tập kích?

      Bầu trời xám xịt, mây đen vần vũ.

      con đường áp sát vách núi.

      Cát bay đá chạy, ánh đao nổi lên bốn phía, máu thịt nhầy nhụa văng tứ tung, mùi máu tươi tanh sặc mũi.

      "Mụ nội nó! Văn Nhân Mạc ! đám huynh đệ hôm nay liều mạng với ngươi!"

      Câu này xuất phát từ trong miệng nam nhân thân mặc trường bào màu đen, ánh mắt tàn nhẫn, toàn thân dưới tản mát ra cảm giác lạnh lẽo khắc nghiệt, giống như là Tu La tới từ địa ngục, bàn tay cầm cây đại đao mới vừa nhặt được từ mặt đất, ánh mắt tựa như chim Ưng quét khắp vòng, khá lắm, 135 người, chỉ còn 56, quyết đấu lần nữa, muốn báo thù cho những huynh đệ chết của .

      "Các huynh đệ, tiến lên cho ta!"

      Hơi nheo mắt lại, ánh đao dính máu chợt lóe, loại cảm giác hưng phấn vì ngửi được mùi máu tanh, khiến Văn Nhân Mạc lần nữa vung đao lên trước.

      Lúc người ngựa hai bên chém giết trực diện, bên trong chiếc xe ngựa đứng ở phía sau, truyền ra tiếng chửi rủa yếu ớt, chỉ có điều giờ phút này chính là lúc chém giết rất quan trọng, nếu sơ xuất có thể đền mạng, nên ai chú ý lắng nghe.

      "Con mẹ nó sao lại ồn ào như vậy?"

      Mở mắt ra lần nữa, Triển Thất mới phát có chuyện đúng, phải trong lúc bị hắc đạo đuổi cùng giết tận nhảy vào cửa Địa Ngục ở Uzbekistan rồi sao? Sao bây giờ lại ngồi trong xe ngựa?

      Mọi người đều biết ở Địa Ngục quanh năm lửa thiêu, căn bản là khi đến mạng còn, khi về mạng mất, tại là có chuyện gì xảy ra?

      trong lúc Triển Thất mơ hồ biết chuyện gì xảy ra trong đầu đột nhiên xuất ký ức xa lạ, rất nhanh Triển Thất sắp xếp lại ngọn nguồn việc.

      ra, cỗ thân thể này phải là nữa rồi, sau khi nhảy vào địa ngục có chết, mà tình tiết cẩu huyết xảy ra là trọng sinh sống lại trong cỗ thân thể này.

      Theo trí nhớ của cỗ thân thể này được biết, cỗ thân thể này vốn cũng tên là Triển Thất, rất trùng hợp, lại trùng với tên .

      Thân phận của thân thể này là dưỡng nữ của Môn chủ Chu Tước Môn, trong tứ đại bang phái của bến Thượng Hải, năm nay mới 16 tuổi, biết do nguyên nhân gì, người dưỡng phụ này từ đối xử với rất đặc biệt, còn dự tính đem vị trí Môn chủ Chu Tước môn nhường lại cho .

      Vì vậy, khiến con trai của dưỡng phụ tên là Lâm Phong ghen ghét. lòng muốn tính toán , sai trộm ngọc bội của bang phái nào đó. Cũng lạ điều là cỗ thân thể này lại quá ngốc nghếch, cư nhiên lại nghe lời ăn trộm, nhưng phần do có gan, lại đúng lúc nửa đường nhặt được vật rất giống như miêu tả bèn mang trở về báo cáo. may chủ nhân của cái dây chuyền ta nhặt được có lai lịch rất lớn, Lâm Phong vốn muốn lừa gạt lấy , kết quả hai bên đánh nhau.

      Thực lực của đối phương rất mạnh, trong lúc hỗn loạn ta bị Lâm Phong đẩy ra đỡ đạn, sau đó mọi chuyện xảy ra thế nào, làm sao cỗ thân thể này lại xuất chiếc xe ngựa cũng biết.

      "Con mẹ ngươi, lại dám đẩy lão nương ra đỡ đạn cho ngươi, mẹ nó, ngày nào đó lão nương trở về tiêu diệt ngươi."

      Sau khi Triển Thất tiếp nhận trí nhớ còn tồn tại ở chủ nhân trước của cỗ thân thể này, cũng đón nhận luôn thân phận này, nếu ông trời cho cơ hội khiến sống lại lần nữa, như vậy chính là Triển Thất của đời này, Lâm Phong, ngươi chờ đó, cả Chu Tước môn nữa, nếu để lại cho lão nương, như vậy nhất định lão nương đoạt về.

      Chỉ có điều có chút chuyện khiến Triển Thất buồn bực, lúc này lịch sử có chút rối loạn, mặc dù cảm giác khác biệt lắm, nhưng có rất nhiều nơi giống như lịch sử ghi chép. Ví dụ như nhân vật trí dũng kiêu hùng của bến Thượng Hải còn là Đỗ Nguyệt Sanh, hay Hoàng Kim Vinh, mà là tứ đại bang phái bao gồm Thanh Long bang, Bạch Hổ môn, Chu Tước môn và Huyền Vũ bang.

      Tuy nhiên sống ở đâu quen ở đấy, lịch sử giống nhau cũng rất thú vị, như vậy có thể chơi đùa thoải mái.

      trong lúc Triển Thất phấn khích suy nghĩ làm thế nào để tiêu diệt Lâm Phong, đoạt lại vị trí bang chủ, xưng bá tại bến Thượng Hải, cảm giác đột nhiên có nguy hiểm đánh tới, trong giây phút sinh tử, ánh đao chớp lóe đó, Triển Thất vừa tính bỏ chạy, trong nháy mắt bị thân thể to lớn nhào tới chặn lại.

      "Nằm xuống."

      Văn Nhân Mạc sớm nghe thấy động tĩnh bên này rồi, vừa phấn khích vì nữ nhân này rốt cuộc tỉnh, vừa bực mình vì nữ nhân ngu xuẩn này kinh động đến nhóm người áo đen chém giết đỏ mắt mà toát mồ hôi dầm dề.

      Cũng may động tác của khá nhanh, mới tránh khỏi khiến bị loạn đao chém chết.

      Vừa rồi cùng với mấy tên thủ hạ mang theo Triển Thất bị thương quay trở về bang, đường gặp phải mai phục, mấy huynh đệ theo đều may mắn bỏ mình.

      CMN! Mới vừa trọng sinh có chuyện tốt hùng cứu mỹ nhân sao? Để lão nương xem chút là hùng thế nào.

      Bốn mắt nhìn nhau, Triển Thất nhất thời nhìn tới ngây người.

      Kiếp trước ngắm qua ít các mỹ nam, nhưng các loại minh tinh, tổng giám đốc đó có lẽ người nào có thể lưu lại cho ấn tượng sâu như vậy. Ngũ quan y hệt như đao khắc, hai hàng lông mày thẳng tắp đen đặc, phía dưới là đôi mắt tối đen như bảo thạch, khiến cho người ta nguyện ý hãm sâu trong đó, chỉ có điều ánh sáng sắc bén trong đôi mắt kia lại như dã thú nơi rừng sâu, có phần làm giảm vẻ đẹp của đôi mắt, sóng mũi thẳng tắp, đôi môi mỏng, khuôn mặt hoàn mỹ chứa đựng chút tà khí, lại còn mang theo chút phong thái tự phụ, kiêu căng, cuồng vọng.

      Chỉ có thể đánh giá được bằng hai chữ, cực phẩm!

      Nhưng mà lúc này ràng phải là thời điểm hoa si, khi kịp phản ứng mới phát cả người bị Văn Nhân Mạc đặt ở phía dưới, bàn tay đối phương sai lệch đặt đúng vùng ngực còn chưa trổ mã đầy đủ của .

      Bàn tay thử sờ chút, sau đó bờ môi mỏng khẽ nhếch:

      "Nữ nhân?"

      Triển Thất cắn răng: "Sờ khắp nơi rồi mới hỏi?"

      Vũ nhục, vũ nhục trắng trợn, cực phẩm cái chó má gì, lão nương thu hồi toàn bộ, vừa tính há miệng tiếp tục chửi rủa, lại thấy người này ngay cả đầu cũng quay lại, chỉ thấy cánh tay dài vung lên, hán tử áo đen ngay cả kêu tiếng cũng kịp đầu thân hai nơi rồi.

      Triển Thất chưa bao giờ thấy qua tốc độ của người có thể nhanh và mãnh liệt như vậy, nhưng mà lúc này phải thời điểm để cảm thán, bởi vì rốt cuộc cũng nhìn thấy tình cảnh ở ngoài xe. Xác chết ở khắp mọi nơi, chỉ còn lại khoảng 20 đến 30 người còn sống hướng về phía và Văn Nhân Mạc đánh tới.

      Triển Thất kịp suy nghĩ gì, theo bản năng nhặt cây đao mặt đất hướng đối phương chém tới. Tên hán tử vốn cho rằng ngay cả sức trói gà cũng chặt trong nháy mắt bị chém chết, đây là do cỗ thân thể này tại vẫn còn bệnh nặng, thể lực chưa có hoàn toàn khôi phục, nếu đao vừa rồi kia, nhất định có thể chặt đứt ngang. Giết chết tên hán tử áo đen mà ngay cả mắt cũng nháy, tiếp sau đó lại hướng đối thủ khác đánh tới.

      Văn Nhân Mạc vốn là muốn tới đây bảo vệ Triển Thất, nhưng khi nhìn thấy giết địch, trong ánh mắt lại thoáng qua tia ánh sáng mà chỉ khi nhìn thấy con mồi mới xuất .

      Người của đối phương càng ngày càng ít, trong chốc lát, chỉ còn lại vài tên, trong thời điểm người cuối cùng của đối phương ngã xuống, cơn mưa như trút nước rốt cuộc cũng tạnh, mà Triển Thất cũng tiêu hao hết sức lực toàn thân, sau đó hôn mê bất tỉnh. . . . . .
      251XYZChris thích bài này.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 2: đường gặp bầy sói!

      Lúc Triển Thất tỉnh lại lần nữa là ở trong hang động, đúng trong thời điểm quan sát hoàn cảnh xung quanh cảm thấy áp lực kinh người đánh tới.

      "Đồ nhặt được đâu?"

      Thanh của Văn Nhân Mạc truyền đến mang theo tia nhiệt độ nào.

      "Đồ nhặt được?"

      Triển Thất cố gắng nhớ lại chút, ra theo trí nhớ của thân thể này, quả nhặt được khối ngọc bội. Khi Lâm Phong phải là đồ muốn, giữ lại, sau đó nhân lúc Lâm Phong đàm phán với Nhân Mạc có vẻ thờ ơ, bèn len lén dấu .

      "Tôi việc gì phải giao cho , ngọc bội là do tôi nhặt được, cứ như vậy đưa cho chẳng phải bà tôi thiệt thòi lớn rồi sao."

      Triển Thất biết, nếu như bây giờ đem ngọc bội giao ra, cho dù Văn Nhân Mạc giết , chỉ với việc cái thân thể bệnh rất nặng này của , cũng sống được quá lâu.

      Trong lúc Triển Thất nghĩ tới chuyện muốn cùng Văn Nhân Mạc trao đổi điều kiện Văn Nhân Mạc lại đột nhiên tới. Trong trí nhớ của Triển Thất bóng dáng Văn Nhân Mạc rất mơ hồ, có lẽ ngay từ đầu coi trọng Văn Nhân Mạc. Mà lần đầu tiên tiếp xúc với Nhân Mạc, lại là lúc bị ta đè ở phía dưới.

      Giờ phút này Văn Nhân Mạc với chiều cao hơn 1m8, lại giống như ngọn núi đè ở đầu, Triển Thất theo bản năng bước lui về phía sau hai bước. Tuy nhiên do thân thể vẫn còn bệnh nặng, lại bởi vì lui hơi đột ngột nên trọng tâm vững muốn ngã xuống phía sau, trong nháy mắt khi sắp ngã đó, cảm thấy cánh tay căng thẳng do có sức lực to lớn kéo lên, tiếp theo khớp xương ở tay giống như bị bóp nát .

      “Những người muốn trao đổi điều kiện với tôi, cho đến hôm nay đều còn tồn tại thế giới này nữa rồi."

      thanh lạnh lùng từ trong miệng Văn Nhân Mạc truyền ra, Triển Thất nghi ngờ chút nào, giờ phút này Văn Nhân Mạc chỉ cần giơ tay là có thể bóp chết . Cho dù tại có mười kiếp tồn tại chung chỗ cũng đánh lại ta, bất quá lén đánh vụng trộm tính.

      "Tôi chỉ muốn trước khi thân thể tôi khôi phục lại, phải bảo hộ an toàn tính mạng cho tôi, tôi trả ngọc bội cho , nếu , cả đời này cũng tìm được nó."

      Triển Thất có thể thấy Văn Nhân Mạc hết sức quan tâm tới miếng ngọc bội kia, cho nên mới dám lên tiếng uy hiếp, mặc dù chính có thể bảo vệ tánh mạng của mình, nhưng thời đại trọng sinh tới còn chưa hiểu lắm, huống chi cái thân thể này trải qua quá trình bị lăn qua lăn lại càng thêm tiều tụy chịu nổi. Trước mắt theo Văn Nhân Mạc vẫn là phương pháp tốt nhất, miễn phí bảo vệ dại gì cần. Có tiện nghi chiếm, đó là ngu đần.

      Trầm mặc, vẫn là trầm mặc, trong lúc Triển Thất hoài nghi lên tiếng lầm thời điểm Văn Nhân Mạc lên tiếng.

      "Lấy ngọc bội ra!"

      Triển Thất nghe, biết Văn Nhân Mạc đồng ý, mặc dù Văn Nhân Mạc có gì bảo đảm, nhưng Triển Thất biết, nếu Văn Nhân Mạc kêu lấy ngọc bội ra chính là đồng ý cầu của , cho dù tại có lấy ngọc bội giao cho Văn Nhân Mạc, ta cũng đổi ý.

      Mạng được lưu lại, Triển Thất lại bắt đầu phấn khích, “ ra ngoài trước , tôi lấy ngọc bội trả lại cho ”.

      "Nên nhớ, tôi thích người khác uy hiếp tôi." Văn Nhân Mạc lạnh mặt liếc nhìn Triển Thất, bỏ lại câu cảnh cáo sau đó xoay người ra khỏi hang động.

      Triển Thất cần nghĩ cũng biết, khẳng định mình bị Văn Nhân Mạc khám khắp người rồi, chỉ có điều làm sao ngọc bội có thể giấu ở chỗ này? đúng là chủ nhân thân thể này khiến cho bội phục. Con mụ nó, biết ta (Triển Thất kiếp trước) giấu ngọc bội như thế nào.

      Triển Thất liếc mắt nhìn ra ngoài, xác định Văn Nhân Mạc đột nhiên vào, bèn quay lưng ra cửa động bắt đầu cởi quần.

      Đúng, chính là cởi quần, sau khi triển Thất tỉnh lại cảm thấy mặt dưới bụng hơi khác thường, mà thông qua trí nhớ càng thêm xác định, ngọc bội được giấu ở chỗ này —— trong chiếc túi bí mật ở quần lót.

      ra "Triển Thất " cũ may chiếc túi bí mật ở bên trong quần lót, ngọc bội được giấu ở đó, cho nên dù Văn Nhân Mạc có đem lột sạch cũng tìm được ngọc bội giấu ở đâu, huống chi nơi riêng tư bí mật như vậy, người bình thường cũng tìm tới.

      "Trả cho !"

      Sau khi Triển Thất mặc quần xong bèn kêu Văn Nhân Mạc vào, khi chứng kiến Văn Nhân Mạc xác định đây chính là miếng ngọc bội ta đánh mất rồi bỏ vào trong ngực. Trong lòng Triển Thất nhịn được YY, nếu Văn Nhân Mạc mà biết khối ngọc bội này mới từ nơi tư mật đó của lấy ra biết ta có ý kiến gì.

      "Ăn xong tự mình thay thuốc "

      Sau khi Triển Thất bắt được gói đồ Văn Nhân Mạc ném qua muốn bái lạy ngay lập tức, làm sao biết là đói bụng, kể từ sau khi tỉnh lại còn chưa có ăn chút gì, chính xác mà , là cỗ thân thể này lâu chưa có ăn rồi, ngay cả nước cũng chưa được uống hớp nào.

      Triển Thất hướng lên trời đất bao la lạy tạ, dùng tinh thần sôi sục nhất ăn cơm. Hôm nay đói bụng lâu như vậy, cho dù Văn Nhân Mạc có ném cho miếng lương khô cũng cảm thấy ngon vô cùng.

      Sau khi ăn sạch tất cả mọi thứ, Triển Thất lại lật gói thuốc Văn Nhân Mạc ném cho . Việc mà Triển Thất của kiếp trước cảm thấy hứng thú nhất chính là y học, ta thích nghiên cứu các loại thuốc men, nếu phải do ta nghiên cứu ra được thuốc trị liệu cơn ghiền thuốc, cũng trở thành mục tiêu bị mười nhóm hắc đạo hợp lực đuổi giết.

      Thuốc Văn Nhân Mạc đưa cho có hai loại, thuốc tây và thuốc bắc, Triển Thất kiếp trước rất muốn học về thuốc bắc, chỉ vì chưa tìm được thầy tốt, cho nên vẫn chuyên tâm nghiên cứu thuốc tây y. Vào thời đại này, mặc dù thuốc tây chưa lưu hành rộng rãi trong dân chúng, nhưng cũng được coi là rất thường gặp.

      "Hắc hắc"

      Khi nhìn thấy mấy thành phần của thuốc tây khóe miệng Triển Thất khẽ vểnh lên.

      Sau khi nghỉ ngơi vài tiếng ở trong hang động, Văn Nhân Mạc liền dẫn Triển Thất xuống chân núi, Triển Thất biết, nếu phải do Văn Nhân Mạc đồng ý bảo vệ tính mạng của , ta sớm người ngựa trở về từ lâu rồi.

      Triển Thất hồi tưởng lại thời điểm khi vừa tỉnh lại, có rất nhiều người vây lại tấn công mình Văn Nhân Mạc, ràng cho thấy có mai phục trước ở chỗ này, mà lại có thể biết chính xác Văn Nhân Mạc qua tuyến đường này chỉ có mình, như vậy, nhất định là trong bang hội có nội gián, tại Văn Nhân Mạc nhất định rất nóng lòng trở về.

      "Hú ú ..ú . ú. . . ."

      Hai người bọn họ vừa ra khỏi hang động lâu xung quanh liền truyền đến tiếng sói hú, hơn nữa chỉ có con.

      " mau!"

      Văn Nhân Mạc nhíu mày, xoay người xách theo Triển Thất hướng chân núi chạy xuống. Nhưng lúc này còn kịp nữa, bởi vì hai người bọn họ bị bầy sói bao vây.

      "Theo sát tôi, nếu mất mạng tôi mặc kệ"

      Văn Nhân Mạc lạnh lùng ném lại câu sau đó xoay người nhặt mặt đất cây gậy dài to bằng cánh tay hướng bầy sói tới. Triển Thất biết lúc này lực chú ý của Văn Nhân Mạc đều dồn hết vào bầy sói, do đó liền theo sát phía sau .

      Bầy sói càng lúc càng tụm lại nhiều xung quanh, Văn Nhân Mạc cũng chút do dự, nhìn thấy sói liền giết, cây gậy gỗ trong tay biến thành vũ khí giết sói rất lợi hại, mỗi lần vung gậy lên đều có vài con sói ngã xuống.

      Rất nhanh, xung quanh Triển Thất và Văn Nhân Mạc la liệt xác của hơn mười con sói, trong khí cũng tản ra mùi máu tanh khiến người ta muốn nôn mửa, cái mùi này kích thích những con sói khác càng thêm hung tàn hướng bọn bọn họ nhào tới.

      Triển Thất vừa định tham gia chiến đấu với Văn Nhân Mạc, nhưng cảm thấy ràng giờ phút này thân thể mình càng ngày càng yếu đuối.

      "Cẩn thận!"

      trong lúc Triển Thất còn kiên trì nổi nữa, Văn Nhân Mạc đột ngột ôm vào trong ngực, thuận tay giải quyết hết những con sói vừa nhào tới.

      Sau khi Văn Nhân Mạc ôm Triển Thất bảo vệ trong ngực lực chiến đấu ràng giảm xuống ít, mà bầy sói xung quanh hình như cũng phát ra điểm này nên càng thêm công kích mãnh liệt về hai người bọn họ.

      "Có thể đưa tôi lên cây , tôi có biện pháp giải quyết bọn sói này"

      Triển Thất cảm thấy sắp ngất , đến lúc đó Văn Nhân Mạc vẫn còn mang theo , biết có thể thoát khỏi hay .

      Văn Nhân Mạc chậm trễ chút nào nhanh chóng nhảy lên ngọn cây.

      Nhìn bầy sói dưới tàng cây cố gắng leo lên, Triển Thất móc ra chút thuốc mê vừa chế biến trong hang động.

      Bởi vì nguyên liệu có hạn, nên thuốc mê chế biến ra cũng được nhiều, vốn là dùng để bảo vệ tánh mạng của mình, ở nơi loạn thế này căn bản dám tin tưởng bất luận kẻ nào. Át chủ bài càng nhiều, cơ hội giữ gìn mạng sống càng lớn, đó là lý do vì sao mà giữ lại thuốc mê để dành cho những tình huống bất ngờ, nhưng bây giờ mọi việc xảy ra có liên quan nghiêm trọng đến sinh mạng rồi.

      "Tác dụng của thuốc có hạn, chỉ có 10 phút!", Dứt lời, vung vẩy chất bột màu trắng xuống bầy sói đứng dưới tàng cây.

      Khi nhìn thấy bầy sói có vẻ suy yếu chút, cuối cùng nằm dài hết đất Văn Nhân Mạc nắm bắt cơ hội này mang theo Triển Thất chạy nhanh xuống núi.

      Rốt cuộc Triển Thất sau cuộc lẩn trốn bầy sói lại lần hoa lệ hôn mê bất tỉnh.
      251XYZChris thích bài này.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 3: Bố mày muốn đánh người!

      Thời điểm Triển Thất đuổi theo Văn Nhân Mạc tới Diễm bang hoàn toàn cứng đờ người rồi. Lúc này vào giữa mùa hè, nhóm người trong bang tụ tập chỗ cãi vã nhau ầm ĩ, quắc mắt nhìn nhau trừng trừng, ngực bụng để trần, tình cảnh hỗn loạn chịu nổi.

      "Chuyện gì xảy ra?"

      Văn Nhân Mạc chỉ cần thoáng cau mày, trong hành lang thoáng chốc hoàn toàn yên tĩnh, các hung thần ác sát lập tức biến thành những đứa bé ngoan, hoàn toàn im lặng.

      Sau khi Triển Thất nhìn thấy tình cảnh này muốn bái lạy Văn Nhân Mạc, CMN, có uy lực.

      "Xì"

      Mặc dù rất bội phục uy phong của Văn Nhân Mạc, nhưng hoàn cảnh này CMN quá khôi hài rồi, từng người từng người ngoan ngoãn giống như con gà con, khiến nhịn được bật cười.

      "Đồ chó đẻ, Bang chủ phát biểu, mày cười cái gì?"

      Triển Thất vừa mới phì cười ra tiếng, tên đàn ông ngồi trong nhóm nhảy ra chửi, nhưng chỉ cần ánh mắt của Văn Nhân Mạc quét tới, tên hung thần ác sát đó lập tức lại ngoan ngoãn đứng yên chỗ. Chỉ có thể sử dụng cặp mắt vốn rất lớn của ta căm hận nhìn chằm chằm Triển Thất.

      Triển Thất lúc này muốn tới vặn xoắn hai cái lỗ tai hạt dưa của tên đàn ông đó, để cho biết cái gì gọi là đồ chó đẻ, lại dám mắng , ngứa da rồi sao. Nhưng tại đây là địa bàn của Văn Nhân Mạc, mặt khác thân thể còn bệnh vì vậy vẫn nên khiêm tốn chút.

      " , chuyện gì xảy ra?"

      Tác phong Văn Nhân Mạc trước sau vẫn lạnh nhạt như , tới cái ghế chuyên dành cho Bang chủ ngồi xuống, Triển Thất quan sát thấy Nhân Mạc ngồi xuống cũng hấp ta hấp tấp chạy tới, đặt mông ngồi ở chiếc ghế kế bên Văn Nhân Mạc.

      Hai ngày nay đường giày vò chết , thể lực sớm đến cực hạn.

      Văn Nhân Mạc thấy Triển Thất ngồi ở đó, nhíu mày cái, nhưng cũng câu gì. Triển Thất thấy Nhân Mạc nhíu mày, biết vị trí này tuyệt đối phải là chỗ ngồi bình thường.

      Nhưng Văn Nhân Mạc phản đối, liền yên tâm thoải mái ngồi xuống, chờ đợi cái vị lão đại kiêu căng lợi hại kia giải quyết chuyện này như thế nào.

      Hai người bọn họ có phản ứng, nhưng hành động lần này lại khiến mọi người ngây người sợ hãi. Nên biết rằng, chỗ ngồi này là chỗ ngồi của Nhị đương gia, vai vế trong bang cực cao, hơn nữa Bang chủ đối với vị Nhị đương gia kia tình cảm cũng bình thường. Sau khi Nhị Đương Gia chết, chỗ ngồi đó vẫn để trống, bình thường Văn Nhân Mạc cho bất luận kẻ nào ngồi qua chỗ đó, còn nhớ trước kia có người quét dọn cẩn thận khiến chiếc ghế bị đổ, trực tiếp bị Bang chủ xử trí theo bang quy.

      "Mau cút xuống, chỗ ngồi đó sao mày có thể ngồi!."

      Triển Thất còn chưa ngồi nóng đít, liền nghe được phía dưới tên đàn ông mang vẻ dung tục nhìn tức giận mắng to. ràng cho thấy ta hề sợ chết.

      Mẹ nó, chính chủ còn chưa gì, ở đâu ra con rùa này dạy dỗ , là chú nhịn được nhưng thím thể nhịn.

      “Ba! Ba!”

      "Mày là con rùa nào, dám mắng Bố mày?"

      “Ba! Ba!”

      "Còn mày nữa, cái đồ chó đẻ kia! Lần sau còn lung tung cẩn thận đầu lưỡi của mày"

      Sau khi Triển Thất đánh xong hai tên vừa năng lỗ mãng trở lại chỗ ngồi, mọi người phía dưới mới có phản ứng.

      Mọi người hoảng sợ nhìn , đây là “Bố” ở nơi nào tới? Còn lớn lối quá cả bố chúng rồi, ngồi vào ghế của Nhị đương gia chưa , còn ở trước mặt Bang chủ đánh vị Đà chủ hai bạt tai, đánh vị còn chưa đủ, lại đánh vị Đường chủ khác hai bạt tai, chẳng lẽ biết bang quy ở đây là động thủ trước mặt Bang chủ, chỉ có con đường chết sao?

      "Bố mày ngồi ở đây, bang chủ của các ngươi còn gì, các ngươi là cái rắm gì."

      Triển Thất mặc kệ sắc mặt của Văn Nhân Mạc và mọi người, Mẹ nó, chỉ thẳng vào mặt mắng, mà xem như gió thoảng bên tai, phải là Triển Thất. lần có thể xem như nể mặt Văn Nhân Mạc tạm thời truy cứu, lại còn chửi thêm lần nữa, đó chính là cho chút mặt mũi nên làm tới rồi.

      Triển Thất Liên tục đánh hai người, mà là Đà chủ, là Đường chủ, phía dưới còn có ai dám lên tiếng.

      "Đủ rồi!"

      Triển Thất mới vừa mắng xong, thời điểm còn chưa kịp phản ứng xem chuyện gì xảy ra, bị Văn Nhân Mạc cầm súng gí vào đầu.

      Giờ phút này toàn thân tản ra lệ khí, dám ở ngay trước mặt , đánh thủ hạ của , cho rằng là người chết sao? Cứ coi như cho phép càn rỡ, nhưng ở trước mặt động vào thủ hạ của , thân là lão đại, thể ngồi đó xem như thấy. Bên trong phòng khách khí cũng theo màn kịch này lập tức biến chuyển khẩn trương tới cực điểm.

      "Ơ, dùng bố mày xong rồi, liền định bắn chết bố mày sao?"
      251XYZChris thích bài này.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 4: Tôi muốn hợp tác với !

      Người khác có thể sợ Văn Nhân Mạc, nhưng Triển Thất , vốn phách lối kiêu căng thành thói rồi. Văn Nhân Mạc ở đây áp bức tôi làm sao, cùng lắm cũng chỉ có thể giết chết tôi được lần.

      "Tôi đây là thay Bang chủ Văn Nhân Mạc dạy dỗ hai tên biết chết sống này, thời điểm Bang chủ xử lý vấn đề lại cư nhiên xông ra mắng chửi người khác, bọn họ đây là coi bang chủ ra gì. Nếu chiếu theo bang quy. . . . . ."

      Triển Thất đến đó dừng lại, nhưng mọi người phía dưới lại kinh hãi đến vã mồ hôi lạnh toàn thân, phải biết rằng, Bang chủ ghét nhất khi thời điểm ta chuyện mà chen miệng vào, xử trí theo bang quy, đây chính là muốn mạng người a. tại người sợ nhất chính là hai vị Đường chủ và Đà chủ mới vừa mắng người kia.

      "Dẫn xử trí, còn theo tôi"

      Văn Nhân Mạc liếc nhìn Triển Thất chút sợ hãi nào, sau đó nhắn nhủ đôi câu rồi xoay người hướng hậu viện tới, Triển Thất đứng dậy vội vàng chạy theo.

      Mọi người đứng tại chỗ sững sờ lâu, về sau mới có người đem hai vị đường chủ và Đà chủ sợ hãi đến ngu cả người dẫn ra ngoài. Những người khác cũng run như cầy sấy tản làm việc. Chuyện Triển Thất náo loạn vừa rồi bọn họ tiếp tục bàn tán nữa, nhưng chuyện này cũng chứng tỏ rằng sau đó Bang chủ tìm bọn họ hỏi tội nữa. tại phải cố gắng làm việc, hi vọng đến lúc đó có thể xử lý hơn.

      "Ai cho lá gan lớn như vậy, lại dám ở trước mặt của tôi dạy dỗ thuộc hạ của tôi?"

      Văn Nhân Mạc vừa ngồi vững ghế liền hướng Triển Thất chất vấn, Triển Thất ràng cảm thấy, nếu giải thích hợp lý, Văn Nhân Mạc có thể phát súng giết chết .

      --- ------ ------ ------ ---------



      Lại sau khi Triển Thất và Văn Nhân Mạc thoát thân khỏi bao vây của bầy sói, thái độ của Văn Nhân Mạc đối với Triển Thất cũng có chút khác biệt. Mà Triển Thất cũng vì muốn lại dễ dàng hơn, nên đổi lại thân mặc quần áo đàn ông, hôm nay cho tạo cho mọi người ấn tượng chính là thư sinh.

      "Chúng ta hợp tác như thế nào?"

      Triển Thất tùy ý tìm chỗ ngồi xuống, nhìn Văn Nhân Mạc cười .

      "Hợp tác? Trước tiên đem chuyện vừa rồi cho ràng ?"

      Văn Nhân Mạc ràng ngờ tới Triển Thất lại chuyện này,bèn lười biếng dựa vào thành ghế có phủ tấm da hổ, chờ giải thích.

      "Chuyện vừa rồi? Đây phải là dung túng để cho tôi làm như thế sao? Nếu phải do đồng ý, tôi có đủ năng lực ở dưới mắt liên tiếp đánh hai thủ hạ của sao? mượn tay của tôi diệt trừ những phần tử đặc biệt kia đó thôi."

      Sau khi Văn Nhân Mạc nghe xong chỉ nhướng mày, thêm câu gì, hiển nhiên, Triển Thất biết là chính xác. , với bản lĩnh của Văn Nhân Mạc, nếu cho có cơ hội đánh hai thủ hạ của ta, trước khi động thủ trở thành cỗ thi thể rồi.

      "Tôi thấy, nơi này còn an ổn nữa, tôi có thể giúp đạt thành mục tiêu của ,còn phải giúp tôi báo thù, Chu Tước môn tôi nhất định phải đoạt lại, thiếu nợ của tôi tôi nhất định phải đòi lại."

      Triển Thất thông qua trí nhớ của "Triển Thất " chắp vá lại chút tin tức về Văn Nhân Mạc. Lâm Phong muốn chiếm ngọc bội nhưng được, lúc hai bên khai chiến, nếu bên cạnh Văn Nhân có trợ thủ, khi đánh nhau Lâm Phong cũng chiếm ưu thế.

      Tại Thượng Hải, có tứ đại bang phái, Thanh Long bang, Bạch Hổ môn, Chu Tước môn, Huyền Vũ bang. Cả những băng nhóm hắc đạo ở Bến Thượng Hải, cũng bị khống chế trong tay tứ đại bang phái, hơn nữa thế lực tứ đại bang phái còn lan tràn khắp cả nước. Mà Văn Nhân Mạc hiển nhiên thuộc về bất kỳ bang phái nào trong số đó, nhưng lại có thể che dấu xây dựng được thế lực ở địa phương hỗn tạp như vậy, chứng tỏ rằng thân phận của cũng phải là lão đại của băng nhóm trộm cướp đơn giản bình thường.

      Ban đầu Triển Thất nghĩ sau khi khi thương thế tốt lên liền rời khỏi Văn Nhân Mạc, nhưng lại muốn tìm Lâm Phong báo thù, nếu chỉ dựa vào sức lực của bản thân biết trong cuộc đời này có hi vọng hay , cho nên tìm người hợp tác là phương pháp tốt nhất.

      Hơn nữa Văn Nhân Mạc đáng giá cho tin tưởng. cứu , chỉ vì cái ngọc bội kia, sau khi lấy được ngọc bội tuy rằng do bị uy hiếp phải bảo vệ mạng sống cho , ngay cả cam kết cũng có, nhưng lại có thể ở cửa ải sống chết bảo vệ , bỏ rơi , chuyện này phải người bình thường nào cũng có thể làm được , còn có thế lực thần bí sau lưng nữa, do đó chính là đối tượng hợp tác tốt nhất.

      " có tư cách gì hợp tác với tôi?". Văn Nhân Mạc khẽ động khóe miệng, ràng cảm thấy Triển Thất biết lượng sức.

      "Trong vòng ba ngày tôi có thể giúp điều tra ra nội gian là ai."

      Triển Thất biết lúc này mạnh miệng gì cũng hữu dụng, chỉ có để cho thấy năng lực của , mới có khả năng hợp tác.

      Văn Nhân Mạc nhìn Triển Thất vẻ nghiền ngẫm, ban đầu chưa giải quyết trước mặt mọi người cũng là bởi vì biết có nội gian, bất quá những chuyện này còn chưa để vào trong mắt. Nhưng Triển Thất xác định ra vấn đề, còn giúp giải quyết hai người.

      Triển Thất khiến người như Văn Nhân Mạc chưa từng đem phụ phụ nữ để ở trong mắt lại trở nên có hứng thú, tình mà , phải rất xinh đẹp, có thể bởi vì nguyên nhân chưa trổ mã hoàn toàn, còn có vẻ hơi ngây ngô, tại thân nam trang lại giống như thư sinh yếu đuối.

      Nhưng từ khi tỉnh lại trong xe ngựa cũng thấy sợ hãi, ngược lại còn giết những tên phục kích còn sót lại kia. Thời điểm gặp phải bầy sói lại có thể sử dụng thuốc mê chống lại, bản thân đối với thuốc men rất quen thuộc, biết đó là thuốc mê chế biến dựa vào thuốc trị thương đưa cho . Hôm nay, có thể dưới áp lực của dám ra tay đánh hai thủ hạ, điều này khỏi khiến cho phải rửa mắt nhìn .

      Hơn nữa sau đó điều tra ra được miếng ngọc bội bị mất là do Triển Thất nhặt được. dưỡng nữ Chu Tước môn nhậm chức Môn chủ, nhát gan, mềm yếu, còn có chút ngu xuẩn, cho nên mới dễ dàng bị Lâm Phong lợi dụng như vậy. Tuy nhiên Triển Thất sau khi tỉnh lại so với "Triển Thất" lúc điều tra kết quả hoàn toàn khác nhau, cơ trí, quả quyết, hơn nữa rất can đảm.

      Kết quả điều tra của thuộc hạ chắc chắn sai, đây chính là đội ngũ tinh nhuệ nhất của , nếu như hình tượng lúc đầu chỉ là giả bộ, như vậy tâm kế của cũng quá sâu, vậy thân phận của là gì? Nếu như phải, rốt cuộc điều gì khiến biến chuyển như thế? Chỉ có điều, mặc kệ trước kia là cố tình nằm gai nếm mật, hay do người khác ngụy trang thành, nhưng bây giờ Triển Thất này mãnh liệt gợi lên lòng hiếu kỳ của .

      "Được, cho thời gian ba ngày, ba ngày sau nếu như tìm ra được nội gian, sau khi dưỡng thương tốt lập tức tự động rời !"

      xong liền kêu người đưa Triển Thất nghỉ ngơi.

      Có những lời này của Văn Nhân Mạc, Triển Thất thấy an tâm, như vậy, chắc chắn có cơ hội hợp tác, biết ở thời đại hỗn tạp này, đàn ông đều xem thường phụ nữ, cho nên chuẩn bị tốt tâm lý bị cự tuyệt, Trùng sinh tới đây mấy ngày, lần đầu tiên thấy thoải mái, trong lòng liền thầm tính toán

      "Ba ngày vậy là đủ rồi, bởi vì cần mất công lắm cũng có thể đoán được nội gian là ai, tại cái thiếu chính là chứng cớ, nhưng mà điều quan trọng trước nhất là tìm cái giường, ngủ giấc say, cỗ thân thể này của phải từ từ rèn luyện cho khỏe mạnh mới được."
      251XYZChris thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :