1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Thiên tài triệu hồi sư - Nhược Tuyết Tam Thiên (Tập 3 c39.3)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 28: Tầng thứ mười (2)

      Edit: Thanh Huyền

      Beta: Nhi

      Vân Phong nhấc chân bước vào truyền tống trận. Trận pháp phát ra ánh sáng chói mắt, sau đó Vân Phong biến mất khỏi tầng thứ chín, pháp trận cũng biến mất theo, tầng chín lại trống như cũ, dường như chưa từng có ai đến nơi này.

      Thân thể tựa hồ xuyên qua khe hở, Vân Phong nín thở ngưng thần, tâm thần dám thả lỏng chủ quan, chuẩn bị sẵn sàng nếu đột nhiên phát sinh tình huống gì, thân thể cũng ở trong tình trạng căng thẳng cực độ.

      Tình huống này duy trì trong thời gian ngắn, Thân thể vẫn ngừng bị lôi kéo, thậm chí nàng cảm thấy tâm thần mình như cũng bị kéo , nàng cắn chặt môi, nàng cố gắng dùng đau đớn để giữ đầu óc được thanh tỉnh. Cuối cùng lúc nàng cảm thấy mình thể kiên trì được nữa, khi tâm thần sắp bị hút ra khỏi cơ thể cảm giác xé rách hoàn toàn biến mất.

      "Chúc mừng ngươi có thể đến được đây, tầng mười Long Điện."

      giọng vang lên bên tai Vân Phong làm nàng chấn động, tầng thứ mười? Long Điện có tầng thứ mười? Sau ánh sáng chói mắt dần tắt, gian hoàn toàn mới ra trước mắt nàng.

      Đây là nơi hẹp chỉ mười mấy thước vuông, mà ở đây lại có mười mấy bàn đá, mặt bàn để nhiều thứ khác nhau, bên ngoài còn tỏa ánh sáng nhàn nhạt.

      Tầm mắt Vân Phong quét tới, bàn thứ gì cần có đều có, nàng còn chưa kịp nhìn kĩ thanh kia lại vang lên.

      “Người kế nghiệp, đến được tầng mười Long Điện cũng có nghĩa ngươi thông qua khảo nghiệm của ta, xem như phù hợp chút cầu của ta, có tư cách kế thừa tài sản ta để lại.”

      Vân Phong nhìn những thứ bàn đá, chủ nhân của thanh thần bí này rốt cuộc là ai? Có thể nào là vị kia hay … Triệu hồi sư đại nhân?

      Thanh tiếp tục : "Những thứ mười mấy bàn đá này được liệt kê ràng trong quyển đồ lục, trong đó ghi lại các tư liệu về ma thú, còn có hình ảnh minh họa kèm theo. quyển địa chí ghi lại phong thổ của tất cả mọi nơi Hạo Hãn đại lục, còn có tư liệu bản đồ đầy đủ.”

      Nghe đến đó Vân Phong có thể hoàn toàn xác định, chủ nhân của thanh này nhất định là vị triệu hồi sư kia thể nghi ngờ!

      “Khoáng thạch cực phẩm trăm, khoáng thạch cao cấp ngàn. Những khoáng thạch này đều được lưu trữ trong nhẫn trữ vật.” Hai mắt Vân Phong hơi trợn to, trăm cực phẩm khoáng thạch! Ông trời ơi, ngàn khoáng thạch cao cấp! Vị triệu hồi sư này cũng quá giàu có rồi!

      " tinh hạch ma thú cấp bậc tôn giả, năm tinh hạch ma thú cấp bậc quân chủ, năm mươi tinh hạch ma thú cấp bậc thống lĩnh, trăm tinh hạch ma thú cấp chín, hai trăm tinh hạch ma thú cấp tám, ba trăm tinh hạch ma thú cấp bảy, những tinh thạch này đều có trong nhẫn trữ vật."

      Vân Phong nghe đến đó, thân thể khẽ run lên, quả thực là hào phóng, cực kì hào phóng, tinh hạch ma thú thấp nhất lại là cấp bảy, hơn nữa còn có ba trăm cái! Tinh hạch ma thú cấp bậc quân chủ có những năm cái! Thậm chí có cả cấp bậc tôn giả!

      Vị triệu hồi sư này rốt cuộc cường đại đến mức nào, ngay cả ma thú cấp bậc tôn giả cũng có thể giết chết?

      “Tiểu nha đầu, quá kinh người…” Tổ tiên cũng kinh ngạc thôi, bảo vật phong phú như thế, chỉ cần lấy viên tinh hạch ma thú cấp bảy bán ra thị trường cũng gây nên trận sóng to gió lớn rồi, nếu như tinh hạch ma thú cấp bậc tôn giả xuất thế còn gây nên cảnh tượng đến mức nào nữa?

      Bất quá Vân Phong cũng biết, nàng ngu xuẩn đến nỗi trưng tinh hạch ma thú cấp bậc tôn giả này cho người khác biết. Đạo lí thất phu vô tội, hoài bích kì tội* nàng vẫn hiểu, nếu bây giờ nàng để người khác biết nàng có viên tinh hạch cấp bậc tôn giả chỉ loài người, ngay cả ma thú cũng truy sát nàng.

      *Thất phu vô tội, hoài bích kì tội: Người bình thường vốn có tội, chỉ vì có ngọc bích mà thành có tội.

      Liếc qua hai chiếc nhẫn, Vân Phong biết chuyện này vẫn chưa kết thúc: " tới đây chắc ngươi cảm thấy rất ngạc nhiên, người kế thừa, nếu muốn nhận được bảo vật của ta hãy cung kính quỳ xuống dập đầu với ta ba cái, phục tùng gọi ta tiếng sư tôn.”

      Vân Phong mỉm cười, vị triệu hồi sư này cũng là người chú trọng quy củ sao? Trong lòng Vân Phong vô cùng bái phục vị triệu hồi sư có thể khế ước với Long tộc này. Nàng cung kính quỳ xuống đất, thành dập đầu ba cái, hô to tiếng về hướng nào đó trong gian "Sư tôn ở cao, xin nhận lễ của đồ đệ!”

      "Tốt! Nếu như vừa rồi ngươi dập đầu hoặc tâm phục tùng, ngươi bị ném ra khỏi Long Điện, bao giờ có thể tiến vào nữa, hậu sinh như ngươi lại lòng, ta đây thu được đồ đệ tồi."

      Vân Phong cười cười, đứng dậy, mơ ước của nàng chính là có thể giống vị triệu hồi sư này, cũng giống như tình cảm với tổ tiên, nhưng bây giờ tổ tiên cũng rất thích thú đánh giá vị triệu hồi sư đại nhân kia, cũng vui vẻ khi Vân Phong được người như vậy truyền thừa.

      "Lam Dực chính là quà gặp mặt mà ta đưa cho ngươi, biết ngươi có nhận hay ." Trong giọng cũng chứa ý cười, Vân Phong gật đầu, nàng đương nhiên biết thanh này thể nào đối đáp với mình, chỉ là tia tàn niệm do vị tiền bối triệu hồi sư kia lưu lại.

      "Khoáng thạch cùng nhẫn ma hạch ngươi có thể lấy." Thanh xong, vầng sáng nhạt bao quanh chiếc nhẫn cũng biến mất. Vân Phong bước lên thu hai chiếc nhẫn vào tay mình. "Về phần những thứ khác, tại với thực lực của ngươi có nhiều lời cũng vô dụng, đợi đến khi thực lực của ngươi đột phá đến trình độ nhất định, vi sư tất đưa cho ngươi."

      Vân Phong gật đầu, nếu như thực lực của mình thể phát huy khả năng vốn có của nó, tốt nhất là nên nhận, đợi đến khi thực lực của mình đến cấp bậc nhất định, dùng cũng muộn.

      " tại vi sư muốn ngươi biết, tất cả những thứ Long Điện sở hữu đều là của vi sư, phải của Long tộc.” Thanh vừa vang lên Vân Phong sửng sốt, cái gì? Bảo vật trong Long Điện đều là của vị triệu hồi sư đại nhân cả sao?

      "Bởi vì ta có giao tình với tổ tiên của Long tộc mà ta khế ước, cũng làm bạn với nó nhiều năm, vi sư mới để Long Điện lưu tại Long Tộc, nhưng cũng lập ra đủ loại hạn chế, chỉ cho phép mỗi người Long Tộc lấy được thứ ra ngoài."

      " tại ngươi là đồ đệ vi sư, đương nhiên cũng là chủ nhân Long Điện, khi ngươi luyện hóa Long Điện thành công, tảng đá khai mở kia Long Điện cũng mất tác dụng."

      Vân Phong gật đầu, muốn luyện hóa Long Điện đương nhiên phải là chuyện dễ dàng, đoán chừng lấy thực lực trước mắt nàng vẫn chưa thể.

      "Đồ lục và địa chí ngươi hãy cầm lấy, những thứ này có lợi cho việc tu hành của ngươi." Thanh vang lên, vầng sáng hai bộ sách cũng chậm rãi biến mất. Vân Phong qua cẩn thận thu vào, lấy thực lực và giải thích của vị triệu hồi sư tiền bối, đây chính là khoản tài phú vô hình khổng lồ!
      "Về phần những thứ còn lại tạm thời cứ để ở đây, tiến vào tới đây chứng minh Long Tộc có giao tình với ngươi, vi sư cũng cho ngươi chút tin tức, tại vi sư muốn ngươi biết, vi sư vẫn chưa chết."

      Tâm Vân Phong chấn động, chết! Sư tôn của nàng chưa chết sao!

      "Vi sư năm đó đầy nhiệt huyết muốn chế phục huyễn thú, quả thực bị trọng thương, nhưng đó là vì bị người ám toán, mặc dù mất mạng nhưng bị người giam giữ."

      Vân Phong nhíu mày lại, sư tôn lại bị người ta ám toán? Xem ra người dám ám toán sư tôn lai lịch ... Tại sao sư tôn lại bị nhốt? Nhất định bởi vì sư tôn vẫn còn công dụng với những người này!

      "Khối ngọc bội này ngươi cầm lấy." Vầng sáng lại được giải phóng, khối ngọc bội trắng bóng bay về phía Vân Phong, Vân Phong bất lấy, cầm trong bàn tay, khí lạnh như từ lòng bàn tay truyền đến, mà mặt ngoài ngọc bội còn lóe ra ánh sáng nhàn nhạt.

      "Đồ đệ, vi sư bị giam giữ biết bao lâu, cũng biết những bảo bối của mình có thể tìm được người thừa kế thích hợp hay , ngươi có thể tới đây coi như là phúc phận của thầy trò chúng ta, nếu ngươi có năng lực, vi sư cũng bắt ngươi mạo hiểm, nếu như ngươi có, tình mà , chỉ cần có thể mở ngọc bội ra là có thể liên hệ đến vi sư."

      Vân Phong nắm chặt ngọc bội trong tay, nghe trong lời của sư tôn có bất đắc dĩ và bi thống sâu đậm, người rốt cuộc bị nhốt bao lâu, có phải là cả ngàn năm rồi ? Mà bao lâu nay cũng có ai có thể bước nào nơi này, trừ nàng ra!


      Sư tôn phải ở nơi nào đó chịu đau đớn hành hạ, nếu nàng nhận truyền thừa của người, nếu nàng gọi người tiếng sư tôn, lí nào lại gánh vác phần trách nhiệm này, phần đạo nghĩa này và cũng lí nào lại khiến sư tôn thất vọng.

      "Sư tôn yên tâm, Vân Phong nhất định cố gắng tu tập, sớm ngày giải thoát cho ngài, nhất định !"

      "Vào được đây, nếu muốn ra chỉ có thể thông qua pháp trận." Thanh vang lên, Vân Phong thấy trong góc phòng bỗng xuất pháp trận khẽ tản ra tinh quang, Vân Phong cũng tới, bởi vì nàng biết chuyện này thể nào đơn giản như vậy.

      "Trở thành đồ đệ của ta tư chất nhất định thể kém, nhưng cũng thể tự cao tự đại, cho nên ngươi cứ ở đây dốc lòng tu luyện, pháp trận kia chỉ có cấp bậc thống lĩnh mới có thể mở ra, ngươi tự giải quyết cho tốt ."

      Thanh xong còn có vang lên nữa, Vân Phong bất đắc dĩ lắc đầu, cấp bậc thống lĩnh sao... Xem ra nàng phải ở đây ngây ngốc thời gian rồi.

      Hết chương 28

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 29: Tấn chức thống lĩnh! (1)

      Edit & Beta: Nhi

      Tầng thứ mười thần bí nhất Long Điện chưa từng có ai bước vào, lúc này bóng dáng mảnh mai xếp bằng ngồi đó, hai mắt nhắm chặt, lông mi cong rũ xuống tạo thành lớp bóng hình cánh quạt, toàn bộ cơ thể đều ở trạng thái bình thản, tinh thần lực xung quanh nàng chậm rãi dập dờn, ngừng giao hòa cùng nguyên tố lực trong khí.

      Vân Phong tu hành ở đây gần tháng, kể từ lúc nhắm mắt lại, nàng biết trong gian ở tầng mười này có nguyên tố lực nồng đậm gấp mấy trăm lần bên ngoài, ma pháp sư nếu được tu hành ở đây chính là đại kỳ ngộ!

      Vân Phong chỉ tu hành ở đây tới tháng mà thực lực là đạt tới bát cấp tiền kỳ, mơ hồ sắp bước vào trung kỳ. tới tháng mà đạt đến trung kỳ là tốc độ tu luyện nhanh nhất Đông đại lục rồi, ra căn bản có ai tin, vậy mà Vân Phong lại làm được.

      Vân Phong cảm thụ tinh thần lực chậm rãi biến hóa, trong lòng vô cùng vui vẻ, với cái tốc độ này, muốn đột phá đến cấp bậc thống lĩnh trong năm rưỡi cũng phải là việc khó!

      Vân Phong ở đây dốc lòng tu hành, toàn tâm toàn ý muốn đạt đến cấp bậc thống lĩnh trong năm rưỡi, cũng hề nghĩ tới tốc độ đột phá này hoàn toàn vượt qua hiểu biết của mọi người!

      Cấp bậc càng cao, tu tập càng khó khăn và khắc khổ, muốn đột phá lên cấp bậc sau phải trăm cay ngàn đắng mới được. Từ cấp bảy lên cấp tám, người bình thường phải dùng đến thời gian mấy năm, cấp tám đến cấp chín lại càng lâu hơn, mà trong cấp chín muốn tăng lên là vạn phần khó khăn, người có thể đạt tới cửu cấp đỉnh phần lớn là trung niên bốn mươi năm mươi tuổi, hoặc là lão giả sáu bảy mươi tuổi. Đạt tới cấp bậc thống lĩnh, khó càng thêm khó, thậm chí có người cả đời đều chỉ dừng ở cửu cấp, từ cấp chín lên thống lĩnh mặc dù chỉ có bước nhưng khó khăn có thể so với lên trời!

      Mà cường giả cửu cấp, cho dù có là cửu cấp đỉnh, lúc đối mặt với cao thủ cấp bậc thống lĩnh, chỉ cần cao thủ thống lĩnh phất tay cái cửu cấp đỉnh kia cũng thể phản kháng chút nào, đây chính là chênh lệch!

      Tựa như Đông đại lục nay, thực lực tứ đại đế quốc mặc dù có chút chênh lệch nhưng nguyên tắc vẫn có thể duy trì cân bằng. Mượn Tạp Lan đế quốc để chứng minh, cường giả cấp bậc thống lĩnh vẫn có, nếu như hoàng thất Tạp Lan cũng thể ngồi an ổn vị trí hoàng quyền được nữa rồi.

      Đại đa số cường giả cấp bậc thống lĩnh đều có tác dụng uy hiếp, tứ đại đế quốc có cường giả thống lĩnh, hơn nữa số lượng phải duy trì cân bằng, nguyên nhân tứ đại đế quốc có thể sống yên ổn với nhau phần cũng do các cường giả ở các đế quốc áp chế lẫn nhau.

      Mà ở tầng mười Long Điện này, cường giả cấp bậc thống lĩnh sắp kinh hậu thế! (kinh hậu thế: xuất gây kinh hãi thế nhân)

      Vân Phong càng tu luyện càng cảm thấy thoải mái toàn thân, cũng từ từ quên mất thời gian trôi qua, chính là quên chuyện thăm dò Long Điện tháng kia mất rồi, có truyền tống trận này, nàng lo bị vây trong Long Điện ra được nữa. Ngọc bài của Ngao Kim vẫn ở trong vòng tay của nàng, chưa từng xê dịch.

      Vân Phong bên này nhanh chậm tu luyện, mà Duyên Vu và Tiểu Linh vẫn ôm cây đợi thỏ ngoài Long Điện chờ được nữa. Hai người ở đây chờ gần tháng, mới đầu còn khí định thần nhàn chờ, qua nửa tháng Duyên Vu có chút buồn bực, nhưng Tiểu Linh vẫn bình tĩnh như cũ, nhưng đến bây giờ gần đến thời hạn tháng rồi, Tiểu Linh cũng còn bình tĩnh được nữa. “Vân Phong vẫn chưa ra ngoài, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, chẳng lẽ nàng ta ra từ sớm rồi?” Duyên Vu nhìn Long Điện gần ngay trước mắt, hung hăng cắn chặt răng, nếu nàng ta ra ngoài rồi đúng là có chút cam lòng!

      Tiểu Linh cũng trầm mặc , cắn cắn môi, còn hai ngày nữa là đến kỳ hạn, bóng dáng Vân Phong hề xuất , tầng tám đó rốt cuộc xảy ra chuyện gì, nhân loại có quy củ của nhân loại, đó là ý gì? Chẳng lẽ nàng ta chọn đúng cửa, lên tầng thứ chín rồi?

      Nghĩ đến đây, trong lòng Tiểu Linh như bị kiến cắn, tâm ngứa khó nhịn nhưng cũng làm được gì, dần dần hỏa khí trong lòng cũng dâng lên, “Chúng ta tiếp tục chờ! đợi đến khắc cuối cùng ra!”

      Duyên Vu nghe những lời quyết tâm này của Tiểu Linh, đặt mông ngồi xuống lần nữa, tiếp tục chờ, cũng tin đến kỳ hạn mà Vân Phong còn chưa chịu ra, nàng ta nếu ra bị giam luôn trong Long Điện này.

      Hai người tiếp tục kiên nhẫn chờ, dáng vẻ vô cùng khó xem. Hai người bừng bừng lửa giận, trong lòng nghẹn khuất vạn phần, mà Vân Phong tầng mười vẫn nhắm mắt tu luyện, thực lực lặng lẽ tăng tiến.

      Rốt cuộc, kỳ hạn tháng chỉ còn ngày cuối cùng.

      Duyên Vu và Tiểu Linh mở mắt ra, nhìn Long Điện vẫn có động tĩnh trước mặt, hai người đều nổi giận, “Nàng ta nhất định ra từ trước rồi!” Duyên Vu cắn răng, tức giận nhìn Tiểu Linh: “Đều tại ngươi! Nếu như phải ngươi ngăn cản ta sớm đoạt được đồ của nàng ta rồi, còn tốt hơn bây giờ trắng tay quay về!”

      Tiểu Linh cũng ra lời, nghĩ tới vũ khí bị cướp của mình, trong lòng nàng há có thể dễ chịu hơn? Sớm biết như vậy mặc kệ Duyên Vu rồi, bây giờ phải làm sao đây?

      Tình huống tại thể chính xác được, nếu như nàng ta vẫn còn ở trong Long điện làm sao bây giờ? Nếu nàng ta ra rồi ngược lại còn tốt, nếu như chưa ra, chết cũng thôi, mà lỡ còn sống bảo vật trong Long Điện chẳng phải đều vào tay nàng ta hết sao?

      Tiểu Linh nghĩ tới đây, trong đôi mắt đẹp xẹt qua tia ngoan độc, bàn tay biến thành Long trảo, hắc sắc quang mang. Duyên Vu vừa thấy, khỏi biến sắc: “Ngươi muốn làm gì?”

      Tiểu Linh liếc mắt nhìn Duyên Vu cái, “Ngươi sợ cái gì? Ta làm gì ngươi, chỉ là làm bộ chút mà thôi! tại Vân Phong ra ngoài tốt, khi nàng vẫn ở trong Long Điện, nếu như bị những tộc nhân khác biết, ta với ngươi cũng thể có kết cục tốt được! Vốn nếu chúng ta có thể lấy được nhiều bảo bối cần phải lo lắng như vậy, nhưng bây giờ ta với ngươi mỗi người chỉ lấy được thứ, khó tránh khỏi bị trách phạt!

      Duyên Vu cau mày, nghĩ đến trưởng lão Duyên Đình của tộc Hồng Long, sắc mặt cũng rất khó coi, “Bây giờ nên làm thế nào?”

      “Làm thế nào? Dĩ nhiên là tạo chút biểu giả, ngươi và ta vì lấy bảo vật mà tiếc lấy thân phạm hiểm, liều chết đoạt bảo, còn Vân Phong… Nếu nàng ta ra rồi cũng sao, chỉ cần ta và ngươi thống nhất lời , khiến nàng ta bị oan, toàn bộ Long tộc đều xem nàng là địch. Nếu nàng ta vẫn chưa ra , hừ!” Đầu óc Duyên Vu vừa chuyển, đuổi kịp tốc độ của Tiểu Linh, “Ngươi là , nếu nàng ta vẫn chưa ra chúng ta để nàng chết ở đây?”

      “Hừ! Nàng có chết hay cũng liên quan đến chúng ta, chúng ta chỉ cần để tộc nhân biết nàng chết ở đây là được rồi!”

      “Ha ha ha, đều tối độc phụ nhân tâm, những lời này dùng cho ngươi vô cùng thích hợp, ta vẫn cho là tộc Hắc Long che chở Vân Phong, ngờ tới ngươi lại lâm trận phản bội.” Duyên Vu nhìn Tiểu Linh châm biếm: “Tộc Hắc Long của các ngươi phải lúc nào cũng rêu rao rùm beng cái gì đạo đức cao thượng sao? Sao bây giờ ngươi lại như thế?”

      *Tối độc phụ nhân tâm: Độc nhất là lòng dạ đàn bà.

      Sắc mặt Tiểu Linh đỏ lên, có chút bối rối xuống đài được, “Người đáng ta ta đáng người! Vũ khí của ta bị nàng đoạt, mặc dù gia gia dặn dò ta phải chú ý trông coi nàng, ta cũng làm rồi, ai nợ ai cả!”

      Duyên Vu lạnh lùng hừ tiếng, đến bây giờ Tiểu Linh còn muốn che che giấu giấu, cũng dư tinh lực vạch trần nàng, tại ai cũng đều hiểu tình huống là như thế nào.

      Sắc đỏ mặt Tiểu Linh từ từ rút , Long trảo hung ác đánh lên người Duyên Vu, cánh tay Duyên Vu nhất thời xuất mấy vết thương mới, máu tươi chảy ra.

      “Còn thất thần cái gì, nhanh đánh ta !” Trong lòng Tiểu Linh tính toán thời gian, bọn họ dám tới khắc cuối cùng mới ra ngoài, vạn nhất thiếu chủ kiên trì được tới lúc đó, hai người chẳng phải bị nhốt lại đây sao, lần sau Long Điện mở ra biết là tới lúc nào.

      Duyên Vu cũng khách khí, xuất vũ khí ra, hung mãnh chào hỏi vài chiêu với Tiểu Linh. Tiểu Linh nhìn trường thương của Duyên Vu vung tới, cắn răng, giỏi cho Duyên Vu ngươi mượn lúc này trả thù, cứ chờ đến lúc chúng ta ra ngoài !

      Trường thương trong tay Duyên Vu quơ múa có lực, công kích tới Tiểu Linh hề lưu tình, kích nặng nề, thân Tiểu Linh chảy máu, khóe miệng cũng trào máu tươi, mặt trắng bệch đứng đó, nhìn qua giống như vừa trải qua cuộc ác chiến.

      “Ngươi được lắm!” Tiểu Linh hung tợn trừng mắt nhìn cái, Duyên Vu cười ha ha, “Ta đây cũng chỉ là làm theo phân phó của ngươi thôi, ngươi cầu ta đánh, ta đáp ứng thôi mà.”

      “Bớt nhảm ! Ra ngoài!” Tiểu Linh chán ghét nhìn Duyên Vu cái, nếu phải địa vị trong tộc của hai người ngang nhau, nàng sớm đại khai sát giới rồi.

      Duyên Vu cong khóe miệng, vui vẻ gật đầu. Hai người lấy ngọc bài Ngao Kim giao cho lúc đầu ra, bóp mạnh cái, ngọc bài lập tức vỡ vụn, luồng sáng bao quanh thân thể hai người. Duyên Vu và Tiểu Linh tràn đầy ai oán nhìn Long Điện lần cuối cùng, hai luồng sáng lặng lẽ lóe lên, bóng dáng hai người trước Long Điện biến mất hoàn toàn.

      “Hô…” Hai tiếng thở dốc vang lên trong gian, thân hình Duyên Vu và Tiểu Linh chật vật chạy ra từ lối vào Long Điện.

      “Tiểu Linh! Duyên Vu!” Tộc trưởng hai tộc Hồng Long và Hắc Long lo lắng chờ bên ngoài đều phi thân bay lên, lao tới đỡ lưng hai người trở về, thấy hai người toàn thân bị thương, thần tình chật vật, bộ dạng cũng có chút nóng lòng.

      “Thế nào rồi?” Duyên Đình thấp giọng hỏi Duyên Vu, Duyên Vu thở hổn hển khiến mình nhìn qua càng thêm chật vật, sau đó chợt quỳ gối đất.

      “Ngươi đây là…” Duyên Đình nhìn Duyên Vu, trong mắt thoáng qua tia kinh ngạc, Duyên Vu cúi đầu, lấy bảo vật của Long Điện ra, Duyên Đình vừa thấy, đôi mắt lập tức sáng lên.

      “Duyên Vu thẹn với lời giao phó của trưởng lão, chỉ lấy được thứ này từ Long Điện.” Duyên Vu vẫn cúi đầu, sau khi xong im lặng. Duyên Đình đưa tay cầm bảo bối, cẩn thận suy nghĩ, cảm thấy rất hài lòng, tham lam chợt lóe lên trong mắt. thất vọng với Duyên Vu là giả, nếu có thể lấy được thứ đáng lẽ nên lấy về nhiều hơn!

      “Được rồi, ngươi cũng tận lực, đứng lên !” Duyên Đình cất bảo vật, với Duyên Vu tiếng, Duyên Vu đứng dậy, tầm mắt quét qua tộc Hắc Long bên kia.

      “Hắc Long bên kia thu hoạch thế nào?” Duyên Đình cũng liếc mắt nhìn sang, nếu như Hắc Long lấy được nhiều hơn bọn họ lần này cũng mất hết mặt mũi rồi.

      “Trưởng lão yên tâm, Hắc Long bên kia cũng giống vậy, cũng chỉ lấy được thứ, chẳng qua càng thú vị hơn là vũ khí của Tiểu Linh bị mất rồi.” Duyên Vu tới đây, nhịn được cười khẽ tiếng, tính ra lần này là bọn họ thu hoạch lớn hơn.

      “Phải ? Ha ha, vậy cũng tệ. Ta muốn xem Khải lão đầu cho ta sắc mặt như thế nào.” Tiểu Linh được gia gia đỡ về bên tộc Hắc Long, Khải trưởng lão ngược lại hỏi thu hoạch trong Long Điện thế nào, nhìn cháu mình chật vật đến mức này, hơn nữa những người ra ngoài lúc trước cũng rất thàm hại, Khải trưởng lão vẫn luôn lo lắng đề phòng. Vừa nhìn thấy, Khải trưởng lão thay đổi sắc mặt, “Vân Phong đâu? Sao nàng cùng con?”

      Tiểu Linh hơi cắn cắn môi, trong lòng dâng lên chút buồn tủi, mặc dù thương thế của mình là cố ý nhưng cũng phải giả. Gia gia quan tâm nàng, mà điều đầu tiên hỏi là Vân Phong cướp vũ khí của nàng kia! đáng giận!

      “Gia gia, Tiểu Linh thẹn với giao phó của người.” Tiểu Linh câu, lấy bảo vật giao ra. Khải trưởng lão nhìn cũng nhìn cái, đôi mắt tang thương nhìn chằm chằm Tiểu Linh.

      “Vân Phong rốt cục thế nào rồi?”

      Oán hận trong lòng Tiểu Linh càng lúc càng lớn, nhưng mặt biểu ra điều gì, chỉ thấp giọng câu: “Nàng… chết.”

      “Con cái gì!” Khải trưởng lão đột nhiên trợn to mắt, thể tin nhìn tôn nữ của mình. Tiểu Linh nhịn được ngẩng đầu lên, “Nếu gia gia tin có thể hỏi Duyên Vu! Tình huống trong Long Điện còn hung hiểm hơn chúng con tưởng, chính là công kích sóng lợi hại kia giết chết nàng…”

      Tiểu Linh chậm rãi cúi đầu, Khải trưởng lão nhìn chằm chằm tôn nữ mình hồi lâu, cảm thấy tâm lạnh mất nửa, nhân loại kia chết? như vậy, thiếu chủ…

      Khải trưởng lão khỏi dời mắt về phía Ngao Kim bên kia. Ngao Kim nhìn Duyên Vu và Tiểu Linh ra, vốn tưởng rằng thấy bóng dáng Vân Phong, nhưng ngờ còn ai ra ngoài nữa. Lúc này khuôn mặt tuấn tú của Ngao Kim đen hoàn toàn, cơn giận cũng chậm rãi phát ra.

      “Thiếu chủ!” Khải trưởng lão vừa thấy, lập tức phi thân tới, sắc mặt Duyên Đình cũng trầm xuống, phi thân bay qua đó đứng bên cạnh Ngao Kim. Uy áp trong khí càng ngày càng mạnh, khiến tộc nhân Long tộc càng ngày càng khó chịu, đây là Long uy của Ngao Kim!

      “Thiếu chủ, thời gian mở Long Điện hết, thỉnh thiếu chủ nên gắng gượng nữa.” Duyên Đình đứng cạnh câu nhưng Ngao Kim trả lời, chỉ lạnh lùng hừ tiếng.

      “Lão tử làm gì còn chưa cần ngươi tới dạy!”

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 29: Tấn chức thống lĩnh. (2)

      Edit & Beta: Nhi

      Nét mặt già nua của Duyên Đình biến đổi, lập tức gì nữa, Khải trưởng lão ở bên cạnh nhìn, lo lắng đề phòng cũng dám nhiều lời. Lát sau, lối vào Long Điện từ từ nhạt dần, Ngao Kim thấy vậy, con ngươi màu vàng kim toát ra vẻ nóng nảy, tiểu nha đầu, ngươi đâu rồi? Mau ra ngoài ! Nhanh ra ngoài !

      Lối càng ngày càng mờ, càng ngày càng mờ, sắc mặt Ngao Kim cũng ngày càng đen, Long áp người phát ra càng lúc càng lớn, nhiều người Long tộc thống khổ ôm thân thể, ngã xuống đất.

      “Thiếu chủ, xin bớt giận!” Khải trưởng lão miễn cưỡng chống đỡ Long áp của Ngao Kim, lớn tiếng hô câu. Ngao Kim nhìn lối chậm rãi biến mất, đường vào Long Điện hoàn toàn đóng lại mà Vân Phong vẫn chưa ra ngoài, điều này cũng có nghĩa nàng vĩnh viễn bị nhốt bên trong, cũng có nghĩa, nàng còn ở đây nữa.

      Bất kỳ kết quả nào trong hai loại này đều làm Ngao Kim nổi cơn thịnh nộ. Trong nháy mắt lối vào Long Điện biến mất hoàn toàn, Ngao Kim đột nhiên xoay người, duỗi hai tay, thân thể chật vật của Duyên Vu và Tiểu Linh bị hút tới.

      “Thiếu chủ!” Khải trưởng lão và Duyên Đình vừa thấy, lập tức la lớn lên, đôi mắt lóe tia ngoan độc màu vàng kim của Ngao Kim chợt sáng, Khải trưởng lão và Duyên Đình đều bị khí lực vô hình hất bay ra ngoài.

      ! Nha đầu kia rốt cục thế nào!” Mỗi tay nắm người, Tiểu Linh và Duyên Vu đều nằm trong lòng bàn tay Ngao Kim, những tộc nhân Long tộc khác ai dám lên tiếng. Thiếu chủ Long tộc nổi giận, cơn giận này phải người bình thường có thể hóa giải được.

      Thần sắc Duyên Vu biến đổi, Tiểu Linh lập tức cướp lời mở miệng trước: “Vân Phong chết rồi!”

      “Ngươi cái gì!” Con ngươi Ngao Kim co rụt lại, tay nắm Tiểu Linh chợt căng thẳng, hô hấp của Tiểu Linh đứt đoạn, giãy giụa la to: “Sóng công kích đó rất kinh khủng, ta và Duyên Vu miễn cưỡng cản được, nhưng Vân Phong chết tại chỗ!”

      Lúc này Duyên Vu cũng miễn cưỡng ổn định tâm thần lại, gật đầu mạnh với Ngao Kim cái: “Thiếu chủ, Tiểu Linh sai, những người khác đều ở lúc sắp chết mới miễn cưỡng bóp nát ngọc bội chạy ra ngoài, nhưng Vân Phong chỉ là nhân loại, nàng ta có thân thể mạnh mẽ, nàng…”

      Duyên Vu nhìn sắc mặt ngày càng khó coi của Ngao Kim, giọng dần, hết lời lên tiếng nữa. Tay Ngao Kim chợt buông lỏng, hai người chật vật ngã đất. Ngao Kim chậm rãi nhắm mắt lại, suy nghĩ lời họ … Những người trốn ra từ Long Điện trước cũng xác nhận sóng công kích phải giả, thực lực nha đầu kia mới cấp tám, thân thể Long tộc cường đại cũng có cách nào chống lại công kích, nàng làm sao có thể… Là lỗi của , đều là lỗi của

      Ngao Kim lẳng lặng đứng đó, loại bi thương từ từ lan tràn trong thân thể, gương mặt tuấn tú cũng lên vẻ đau xót. Tiểu Linh cắn môi nằm dưới đất, rất cam lòng nhìn thần sắc Ngao Kim như vậy, nhưng cũng dám gì, chỉ cần Ngao Kim tin là Vân Phong chết, chỉ cần người Long tộc tin là Vân Phong chết, như vậy đủ rồi!

      Đôi cánh màu vàng sau lưng Ngao Kim đột nhiên ra, vỗ cái, thân thể Ngao Kim bay vút lên trời. “Thiếu chủ, người muốn đâu!” Khải trưởng lão vừa thấy Ngao Kim muốn , nóng ruột hô câu.

      Thân thể Ngao Kim trung ngừng chút: “Nếu ai dám cản đường lão tử, lão tử gặp người giết người!” Tiếng gầm giận dữ của Ngao Kim vang lên, đôi cánh vàng vỗ mạnh, thân thể hóa thành tia sáng màu vàng biến mất khỏi tầm mắt mọi người.

      Thấy Ngao Kim tin, Tiểu Linh và Duyên Vu đều thở phào nhõm. Khải trưởng lão hết sức lo lắng nhìn phương hướng Ngao Kim rời , rồi lại nhìn tôn nữ Tiểu Linh của mình cái, im lặng thở dài.

      Lần thăm dò này, thương vong Long tộc vô cùng nặng nề, nhưng trắng tay mà về cũng là chuyện đáng mừng, mà cái chết của Vân Phong cũng là gì với tộc nhân Long tộc. Từ lúc Vân Phong tiến vào Long Điện có rất nhiều thanh phản đối rồi, nhưng vì e ngại áp lực của Ngao Kim nên mới biểu ra, bây giờ nghe Vân Phong chết trong đó, người nào cũng đều thở phào nhõm. Chỉ cần vừa nghĩ tới bảo bối Long Điện rơi vào tay loài người là họ ngàn vạn muốn rồi.

      Rất nhanh, Long tộc khôi phục bình thường, Long cốc cũng vậy. Cái chết của Vân Phong chỉ như cơn gió, chậm rãi thổi qua, để lại bất kỳ dấu vết nào, ngoại trừ vị thiếu chủ biến mất lần nữa kia. Trong tầng mười bí của Long Điện cũng là cảnh tượng tốt đẹp, Vân Phong tu luyện rất thuận lợi, nàng cũng ngờ trong mắt Long tộc nàng xác chết. Thời gian trôi qua, thực lực Vân Phong ngừng tinh tiến, chỉ năm ngắn ngủi, ở nơi có nồng đậm nguyên tố lực trong gian này, thực lực của Vân Phong nhảy vọt lên cửu cấp đỉnh.

      Mà dáng vẻ của Vân Phong theo thực lực tăng tiến cũng xảy ra biến hóa rệt, vốn là khuôn mặt và thân thể còn mang nét ngây ngô, giờ hoàn toàn trổ mã thành đường cong hoàn mỹ, mà khuôn mặt nhắn còn nét ngây thơ như trước nữa, lóe ra ánh sáng xinh đẹp động lòng người. Vân Phong nhắm chặt mắt, mái tóc dịu dàng buông sau lưng, sợi tóc mềm mại khẽ lay động, da thịt trắng mịn sáng long lanh như trứng gà bóc, mắt to phủ mi khép lại, che đôi con ngươi sáng lấp lánh, lông mi cong rợp xuống lớp bóng hình cánh quạt, đôi môi hồng nhuận khẽ gợn lên nụ cười, cả khuôn mặt nhắn đều là vẻ xinh đẹp mỹ lệ khiến người ta khó nén tiếng than thở cảm thán từ đáy lòng.

      Nhục Cầu vai Vân Phong cũng hoàn toàn yên tĩnh, trong năm này, theo Vân Phong chuyên tâm tu tập, Nhục Cầu tựa hồ cũng tiến vào trạng thái hôn mê, toàn bộ thân hình lông nhung phủ vai Vân Phong, an tĩnh như vật trang trí. Chợt, lông mi mỹ nhân run cái, thân thể bé của Nhục Cầu cũng giật mình tỉnh lại, đôi mắt to như quả nho đảo vòng, thân thể cọ cọ mấy cái mặt Vân Phong. “Nana…” Tiếng kêu thấp vang trong gian yên tĩnh năm, Vân Phong cũng chậm rãi mở mắt ra, đôi mắt đen xẹt qua tia sáng sắc bén trong suốt, cả người cũng tản mát ra loại uy nghiêm vô hình. Cửu cấp đỉnh, đây là thực lực trước mắt của Vân Phong!

      “Ngươi Nhục Cầu này cũng nghỉ ngơi tệ nha.” Vân Phong tỉnh lại, thấy Nhục Cầu ngừng cọ cọ lên mặt mình, tay xách thân thể Nhục Cầu lên, bốn mắt nhìn nhau. Đôi mắt to của Nhục Cầu tràn đầy vẻ lấy lòng, Vân Phong vươn tay búng ót Nhục Cầu cái, mắt to Nhục Cầu lập tức toát ra vẻ ủy khuất. Tâm tình Vân Phong tệ, cười to tiếng: “Tổ tiên, tại con là cửu cấp đỉnh rồi, dường như mơ hồ hiểu được cách bước vào cấp bậc thống lĩnh. Ở đây ngây ngốc năm, nếu như con nhanh lên, sợ là bỏ lỡ cuộc thi của học viện Ma Tang mất.”

      “Ha ha, con nha đầu này, lấy thực lực trước mắt của con, muốn làm cố vấn của lão sư cũng còn dư đấy!”

      Vân Phong cười cười, ma pháp sư Đông đại lục có bao nhiêu người đạt tới cấp chín nàng biết, nhưng cũng là vô cùng ít, nếu như nàng đột phá đến cấp bậc thống lĩnh… Như vậy việc nàng vào học viện Ma Tang để học tập ma pháp thể nghi ngờ là có chút đại tài tiểu dụng*. Nhưng đại ca Vân Thăng cũng học tập ở đó, ba năm gặp nàng rất nhớ đại ca. Còn có Mộ Dung Nhiễm nữa, ba năm nay biết nàng ta có ra tay với đại ca hay , nàng cũng cần phải biết. Người Vân gia khi dễ người khác, cũng có nghĩa có thể mặc cho người khác khi dễ! (khi dễ: ăn hiếp, bắt nạt)

      *Đại tài tiểu dụng: Tài nhiều mà chỗ dùng đến ít.

      Nghĩ đến đại ca Vân Thăng, tâm Vân Phong cũng hơi kích động, rất nhanh nàng chạm vào được bậc thang bước lên cấp bậc thống lĩnh, chuyện tiếp theo là chờ kỳ ngộ. Qua tháng tĩnh tâm tu luyện, Vân Phong vẫn toàn tâm toàn ý chờ kỳ ngộ để đột phá lên cấp bậc thống lĩnh, tinh thần lực cũng ngày càng dính sát lại, ngày càng câu thông chặt chẽ với nguyên tố lực trong gian. lúc ngừng câu thông, tinh thần lực đột nhiên có biến hóa.

      Sắp bắt đầu rồi sao… Trong lòng Vân Phong căng thẳng, nàng vẫn chờ cơ hội kia tới!

      Cơ hội vượt qua cửu cấp đỉnh, tấn thăng đến cấp bậc thống lĩnh, rốt cuộc cũng tới rồi!

      Tinh thần lực ngừng dính sát lại chậm rãi chuyển động, ban đầu như nước biển tứ tán, dần dần tụ tập lại, nước biển tinh thần lực vô hình trung phân ra thành nhiều khối, mỗi khối đều ngưng tụ về hướng. Vân Phong tò mò nhìn gian tinh thần phát sinh biến hóa, tâm thần hợp nhất, dám có chút thả lỏng nào.

      Ngưng tụ là quá trình chậm chạp kéo dài, qua tháng, Vân Phong hề thấp thỏm lo lắng, khí định thần nhàn giữ vững trạng thái buông lỏng như mặt nước . Dần dần, các khối tinh thần lực ngưng tụ vào với nhau, nước biển tinh thần lực ban đầu hóa thành vô số giọt nước, mà mỗi giọt nước đều mang màu sắc khác nhau. Vân Phong kinh ngạc cảm thụ biến hóa của gian tinh thần, vô số giọt nước năm màu sắc lơ lửng trong gian, nhìn qua rất nguy nga tráng lệ.

      “Tiểu nha đầu, chúc mừng con bước vào cấp bậc thống lĩnh!” Lời của tổ tiên khiến môi Vân Phong chậm rãi cong lên, bàn tay bé nắm chặt lại, cảm nhận năng lượng tinh thuần phát ra trong cơ thể. Cấp bậc thống lĩnh, đây chính là tăng vọt từ lượng đến chất (số lượng đến chất lượng) sao! Mặc dù những giọt nước kia thể tích rất nhưng năng lượng bên trong lại vô cùng tuyệt vời!

      Nhìn truyền tống trận lóe sáng trong gian, Vân Phong chậm rãi đứng dậy, mái tóc nhàng tung bay, Nhục Cầu cũng vô cùng hưng phấn. “Chúng ta, nên về rồi.”

      Hết chương 29

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 30: Súc sinh, nhận lấy cái chết !

      Edit: Huyền


      Đảo mắt nhìn quanh tiểu gian, Vân Phong cầm lấy đồ lục về ma thú cùng Hải Đại Lục cất vào trong vòng tay của mình, nhàng sửa lại quần áo, kiểm tra lại các đồ vật người, đầu tiên là vòng tay của tổ tiên, kế tiếp là chiếc trữ vật giới chỉ chứa đầy ma thú tinh hạch và chiếc chứa đầy khoáng thạch mà sư tôn để lại. Còn chiếc giới chỉ mà trước khi Chính Nhiên tiên sinh cho nàng cùng đai trữ vật đầy khoáng thạch trung cấp, thức ăn, y phục Hồng Phong chuẩn bị.

      mình nàng có nhiều Trữ vật dung khí như vậy, hơn nữa giá tiền của chúng cũng rẻ, tài sản trước mắt của Vân Phong có thể địch nổi vương thất giàu có trong hoàng tộc, dù sao sư tôn để lại cho nàng những trăm khoáng thạch cực phẩm a, hoàng thất có cực phẩm khoáng thạch hay , số lượng bao nhiêu nàng biết, nhưng người ta thể tưởng tượng đến lại ma thú tinh thạch này, chính là ma thú tinh hạch cấp bậc tôn giả, suy nghĩ chút thôi cũng làm cho người khác phát run!

      Vân Phong đánh giá chút, đai trữ vật có thể trả lại cho Hồng Phong, dù sao Hồng Phong chuẩn bị cho nàng những vật này đối với bọn khoản tài phú rất lớn, nhưng tại khoản tài phú này đối với Vân Phong mà là cực kỳ bé ,vì thế đai trữ vật này nhất định phải trả lại cho Hồng Phong.

      Về phần chiến nhẫn Chính Nhiên tiên sinh cho nàng, Vân Phong cười cười, cho dù nàng muốn trả lại nhưng Chính Nhiên tiên sinh nhất định lấy, cường giả đưa cho ngươi đồ ngươi có thể trả lại sao? Đây là đạo lý gì vậy? Nghĩ tới đây, Vân Phong cũng bỏ ý định trả nhẫn lại cho Chính Nhiên tiên sinh.

      Số lượng đồ ở tầng thứ mười còn lại ít, đoán chừng hẳn là kỳ trân dị bảo, nhưng đối với Vân Phong mà thể dùng bởi vì vầng sáng nhàn nhạt bao quanh chúng chưa gỡ bỏ dù nàng có muốn lấy cũng thể.

      Chuẩn bị xong hết thảy, Vân Phong tiến vào bên trong quang quyển, quang quyển cảm nhận được thực lực tại của Vân Phong liền phát ra những tia sáng chói mắt.

      "Đồ đệ, đạt đến cấp bậc thống lĩnh coi như ngươi có chút thành tựu, nhưng thể kiêu ngạo tự mãn, tương lai ngươi còn rất dài, phải dốc lòng tu luyện, khiêm tốn làm người.”

      Thanh Sư tôn lại truyền ra, Vân Phong đều nhất nhất ghi ở trong lòng, “Quá trình ngươi tu luyện đến cấp bậc thống lĩnh cũng là quá trình ngươi luyện hóa Long điện, sau khi đạt được cấp bậc thống lĩnh, ngươi chỉ có thể luyện hóa thông đạo dẫn đến Long điện, còn muốn luyện hóa toàn bộ Long điện, thực lực bây giờ của ngươi chưa đủ.”

      Vân Phong hiểu , nàng đương nhiên biết thực lực của mình cho dù có đạt tới cấp bậc thống lĩnh,nhưng muốn luyện hóa hết Long điện là chuyện thể nào, mà nàng căn bản ôm tâm tư ấy, bất quá có thể luyện hóa ra thông đạo Long điện, vậy mình có thể mình tùy thời vào Long điện rồi ?

      Vân Phong thầm nghĩ, chỉ cảm thấy quang mang trong pháp trận, tựa hồ ra nhiều Long Hình Ngọc Bội, ngọc bội nàng nắm chặt trong tay, có thể cảm nhận được cảm giác lạnh như băng truyền đến.

      “Ngọc bội này chính là cái chìa khóa dẫn đến thông đạo Long điện,ngươi chỉ cần rót tinh thần lực vào ngọc bội lập tức di chuyển đến đây, chờ ngươi sau khi hoàn toàn luyện hóa được Long điện có thể tự do ra vào và sử dụng các vật có trong Long điện.”

      Thanh sư tôn lần nữa vang lên, Vân Phong đem Long Hình Ngọc Bội thu vào trong thủ trạc, có Long Hình Ngọc Bội, nàng có thể dễ dàng tiến vào nơi này để tu luyện, tu luyện ở nơi này so bên ngoài tốt hơn gấp mấy trăm, tốc độ thăng cấp bên ngoài cũng thể so với nơi đây!

      "Đồ đệ, con đường tu hành của ngươi, ngươi phải kiên định tiến bước, cho dù thiên tư ngươi trác tuyệt cũng thể làm chuyện liều lĩnh, sư tôn hi vọng ngươi có thể thành người sáng giá, nên phụ hi vọng của sư tôn.”

      Vân Phong nắm chặt hai bàn tay, sư tôn xin hãy yên tâm, Vân Phong nhất định ghi nhớ lời dạy bảo của sư tôn, từng bước tiến về phía trước cố gắng nâng cao thực lực của mình, nhất định giải thoát cho ngài!

      Thanh còn vang lên, Vân Phong chỉ cảm thấy quang mang pháp trận càng ngày càng mạnh, nàng cũng biết mình sắp sửa truyền tống, nhiệt huyết trong tâm sôi trào lên, biết pháp trận đem nàng nàng truyền tống đến nơi nào…

      "Sưu!” trận hào quang rực sỡ! Thân ảnh Vân Phong nháy mắt biến mất, gian bên trong tầng thứ mười trở lại yên tĩnh, còn bóng người.

      Bên trong Long điện tầng thứ tám, thiếu niên vẫn nhắm mắt đột nhiên mở ra, cặp mắt màu trắng xám xẹt qua tia ánh sáng “Lão quỷ, nha đầu kia ra ngoài.”

      Chủ nhân thanh già nua lâu lên tiếng, qua lúc sau “Ân, nhìn xem mai sau con đường của nàng phát triển như thế nào, hi vọng để cho chúng ta quá mức thất vọng.”

      Thiếu niên cười quái dị tiếng, lần nữa lần nữa nhắm hai mắt lại “Chờ sao, hi vọng nha đầu kia để cho chúng ta phải đợi quá lâu…"

      giống với Truyện Tống Trận ở tầng thứ chín, Truyện Tống Trận ở tầng thứ mười rất êm đềm, trong quá trình truyền tống Vân Phong cũng chút cảm giác khó chịu, luồng ánh sáng dịu dàng nhàng ôm ấp thân thể nàng, chờ đến khi cảm giác luồng ánh sáng ấy biến mất, Vân Phong khẽ dụi dụi đôi mắt, nhục cầu vai cũng uốn lưng và xoay người, Vân Phong mở hai mắt, nhìn trước cảnh tượng xuất mắt.

      Đây là cánh rừng hoang dã, chung quanh yên tĩnh tiếng động, cực kì yên tĩnh, thỉnh thoảng có mấy cái mấy con phi điểu bay qua, khi cảm thấy hơi thở của Vân Phong cấp tốc vỗ cánh bay , vẻ mặt chứa đầy hoảng sợ.

      Vân Phong quan sát bốn phía, đây là địa phương hoàn toàn xa lạ, nàng căn bản biết đây là đâu, Truyền Tống Trận mang nàng sang quốc gia khác chứ? Nếu quả như vậy, nàng chẳng phải bị thiệt sao!

      Bất kể thế nào cứ ra khỏi cánh rừng này trước rồi tính sau! Vân Phong quyết định, nhục cầu gương mặt nhăn nhó, Vân Phong tay nhấc nhục cầu lên, nhìn cặp mắt to của nó, nhục cầu nhìn nàng, đôi mắt chứa đầy vẻ ai oán.

      Vân Phong tựa hồ nhớ ra nhớ ra cái gì đó, lòng bàn tay khẽ động, đột nhiên xuất xuất cái khoáng thạch, nhục cầu vừa thấy hai con mắt lập tức sáng như sao, thân thể béo tròn ngọ ngoạy vùng vẫy muốn bổ nhào về phía trước, tiếc rằng Vân Phong xách cổ nó.

      "Muốn ăn sao? “Khóe miệng Vân Phong chậm rãi nhếch lên, lộ ra nụ cười hồ ly, nhục cầu vò đầu, mở to đôi mắt đáng thương nhìn Vân Phong.

      "Muốn ăn tự lấy.” Vân Phong xong,trong lòng cười thầm, quả nhiên thấy nhục cầu sửng sốt, sau đó cặp mặt to tràn đầy lên án!

      "Nana, kia, Nana kia!” Nhục cầu thấp giọng kêu to, thân thể vũng vẫy, Vân Phong nhìn bộ dáng nhục cầu như vậy rất là thú vị, nhưng cũng đùa nó nữa, nếu tiểu gia hỏa này tức giận khó mà dỗ nó được.

      Đem cực phẩm khoáng thạch về phía nhục cầu, bàn tay buông lỏng khoáng thách trực tiếp rơi vào miệng của nó, nhục cầu há to miệng phát nuốt hết, đôi mắt to híp lại, bộ dáng hưởng thụ, vẻ mặt vô cùng thỏa mãn.

      Vân Phong thả nhục cầu trở về vai “Hài lòng chưa?” Dùng cực phẩm khoáng thạch để uy ma thú, nếu ra biết bao nhiêu người muốn mắng Vân Phong, ngươi đúng là lãng phí của trời!

      Nhục cầu thỏa mãn kêu tiếng, tiểu thân thể cọ cọ lấy lòng Vân Phong, Vân Phong mím môi cười tiếng, từ từ bước . Bất quá lát, tựa hồ từ xa truyền đến tiếng đánh nhau kịch liệt, Vân Phong trong lòng vừa động, thân thể cấp tốc nhảy lên, lấy thức lực của nàng trước mắt, trừ phi gặp phải cao thủ cấp bậc thống lĩnh, nếu khả năng bị phát hề có.

      Vân Phong hoàn toàn dấu mình sau bóng cây rậm rạp, vốn cây này cũng có ma thú sinh sống,nhưng kể từ khi Vân Phong đến gần, mấy con ma thú này cũng tự giác rời , Vân Phong tất nhiên thấy, cũng có để ý. Bất kể là loài người hay ma thú, đối với cường giả trong lòng đều có loại kinh sợ và kính trọng như nhau.

      "Súc sinh, muốn chết!” thanh dồn dập vang dội khiến người khác chú ý, ngờ là thiếu niên, Vân Phong giương mắt lên nhìn, thấy cánh tượng diễn ra trước mắt. con ma thú thân cao hơn hai thước cùng thiếu niên kịch chiến, ma thú là con sư vĩ phí phí, chỉ là cái đuôi của nó giống với đuôi sư tử, tiếng của tổ tiên vang lên: "Tiểu nha đầu, đây chính là sư vĩ phí phí, Thổ Hệ ma thú, nên chọc giận chúng hoặc đánh chúng trọng thương, khi bị trọng thương sức mạnh sư vĩ phí phí bộc phát gấp ba lần, hơn nữa là sư vĩ phí phí sống theo đàn!” (sư: sư tử; vĩ: đuôi; phí phí: khỉ đầu chó. Có lẽ là đầu khỉ mình sư tử. Xin hãy tưởng tượng theo cách của bạn)

      Vân Phong nghe đến đó quay lại nhìn, người sư vĩ phí phí và thiếu niên kia đều có máu, hơn nữa hai người tựa hồ chiến đấu đoạn thời gian rất dài, thiếu niên kia cách nào giết chết sư vĩ phí phí, Vân Phong nhìn sư vĩ phí phí cũng thiếu niên ngừng giao chiến, xem ra con sư vĩ phí phí trì hoãn thời gian, chờ đồng bạn đến đây!

      "Nếu như giết chết được con sư vĩ phí phí này, chỉ sợ tí nữa bị cả đàn Sư Vĩ Phí tấn công.” Vân Phong giọng , bỗng nhiên nhìn về phía thiếu niên kia, đứng xa xa còn có người khác tiểu nương xinh xắn lanh lợi, giờ phút này người tiểu nương dính mảng máu, biết là vì thiếu niên này hay là ma thú mà sắc mặt của tiểu nương trắng bệch, hiển nhiên là cực kì hoảng sợ, thân thể cũng ngừng run rẩy.

      ”A? Còn có tiểu nương?” Vân Phong giương mắt nhìn, cũng quên mất tuổi của mình bất quá mười hai chỉ là Vân Phong thân thể trổ mã vô cùng thành thục cũng như với tốc độ tấn chức của nàng có quan hệ rất lớn, tại Vân Phong nhìn qua giống như thiếu nữ mười sáu mười bảy tuổi, người khác nhìn nàng hoàn toàn tưởng tượng nổi nàng bây giờ chỉ mười hai.

      "Nha nha nha nha nha!” Sư vĩ phí phí bị vũ khí trong tay thiếu niên chém trúng, tức giận kêu lên, cắp mặt đỏ tươi tràn đầy sát khí, nó tựa hồ muốn cùng thiếu niên dây dưa thêm nữa!

      Đuôi sư tử khổng lồ đột nhiên hướng về phía thiếu niên quật cái, người thiếu niên vô số vết thương còn đủ khí lực để né tránh, bị đuôi sư tử quăng ra bên rơi nặng nề xuong đất.

      “Ca ca!” Tiểu nương co rúm lại ở bên thấy thiếu niên chật vật ngã xuống, nhịn được hô to tiếng, thân thể lập tức di chuyển đến bên người thiếu niên,đôi tay bé kiểm tra các vết thương người thiếu niên, Vân Phong thấy ràng tay tiểu nương kia phát ra lam quang, hơn nữa các thương tích người thiếu niên ấy từ từ khép lại, đó là thủy nguyên tố? bé kia là Thủy Hệ Ma Pháp Sư?

      Tâm Vân Phong bỗng động, đại ca của mình cũng là Thủy Hệ Ma Pháp Sư… biết vì sao, Vân Phong nhìn bé trước mắt đột nhiên tăng thêm chút hảo cảm, bọn họ cũng là huynh muội, cũng là hai người…

      Vân Phong vốn muốn xen vào việc của người khác, nàng cho dù có thể cứu được người, cũng thể cứu được toàn bộ. Cái thế giới này vốn tàn khốc, nhược nhục cường thực là đạo lí mà mỗi người đều hiểu, nếu như bởi vì bản thân kém cỏi mà chết đây chính là chuyện bình thường, có ai thương hại hay đồng tình với ngươi, chỉ có thể trách rằng thực lực của ngươi bằng người. (nhược nhục cường thực: Kẻ mạnh là vương giả)

      Nhưng tình cảm huynh muội đối với Vân Phong mà chính là điểm mềm yếu nhất, thân thể chợt lóe, thoáng cái đứng chắn phía trước hai huynh muội kia. Hai huynh muội kia khi thấy xuất đột nhiên của Vân Phong khỏi kinh ngạc, trong lòng cũng len lói chút hi vọng, hi vọng người thiếu nữ ấy giúp đỡ bọn họ.

      Sư vĩ phí phí nhận thấy xuất bất ngờ của Vân Phong, con ngươi huyết sắc xẹt chút quang mang, thân thể lui về phía sau mấy bước, Vân Phong khí định thần nhàn đứng đó, đôi mắt bình tĩnh nhìn con sư vĩ phí phí đứng đối diện, mới đạt cấp độ sáu, lấy trình độ tại của nàng, chỉ cần vung tay cái, nó chỉ có con đuờng chết. Sư vĩ phí phí trợn mắt, khuôn mặt vốn hung ác lại càng thêm dữ tợn nhưng nó cũng chỉ dám nhe răng với Vân Phong, dường như muốn cảnh báo Vân Phong nên tránh ra, nhục cầu thấy sư vĩ phí phí nhe răng, khuôn mặt nhắn cũng biến đổi, lộ ra hàm răng nhọn hoắt, sư vĩ phí phí thấy vậy liền nhanh như chớp quay đầu bỏ chạy.

      Vân Phong nhìn thấy sư vĩ phí phí bỏ chạy cũng đuổi theo, nàng xoay người lại tới trước mặt hai huynh muội, Vân Phong nhìn thương thế người thiếu niên, móng vuốt sư vĩ phí phí quả để lại người ít dấu vết, mặc dù thiếu nữ cực lực chữa trị cho thiếu niên ấy nhưng cũng lực bất tòng tâm. Vân Phong khẽ cảm nhận chút, thực lực tiểu nương đạt tới cấp bốn! Vân Phong trong lòng khỏi cảm thán, thế giới này thiên tài là cực kì ít nhưng nàng tữa hồ gặp qua rất nhiều người…

      Mộ Dung Nhiễm, Mộ Dung Vân Thiên, Kasha , tại còn có tiểu nương này, sắc Kim đại thúc mặc dù cũng rất khủng bố, bất quá lấy tuổi của suy cho cùng cũng chắc chắn là thiên tài. Vết thương do Sư vĩ phí phí tạo ra vô cùng sâu, tiểu nương vừa khóc vừa liều mạng dùng thủy nguyên tố chữa trị cho thương thế của ca ca, Vân Phong nên nhúng tay vào, nàng muốn trước mặt người xa lạ bại lộ thực lực, nếu như trị liệu, thủy nguyên tố mặc dù tốt nhưng thể bì được với ma pháp chữ trị của quang minh nguyên tố, nếu như vết thương để cho pháp sư quang hệ cấp bốn giải quyết chỉ cần chút thời gian là có thể lành lặn như ban đầu.

      Tiếc rằng ma pháp sư quang hệ cùng ám hệ là quá ít, là hiếm có cũng quá đáng, Ma Pháp Sư vốn ít, người tài giỏi lại càng thiếu mà quang hệ cùng ám hệ là hai nguyên tố đặc thù, người có thể nắm giữ càng hiếm, cho tới bây giờ, Vân Phong cũng hề gặp Ma Pháp Sư quang hệ hay ám hệ, biết ở Ma Tang học viện có có thể hay . “Ca ca, ngươi có chuyện gì đâu, có chuyện gì dâu…" Khuôn mặt tiểu nương đều là nước mắt, gương mặt vốn có ngũ quan thanh tú, khả ái giờ khóc đến nỗi đôi mắt sưng đỏ, trong rất thảm hại.

      "Cảm ơn, cám ơn ngươi…" Thiếu niên miễn cưỡng ngẩng đầu, hướng về phía Vân Phong câu cám ơn, Vân Phong khẽ cau mày rồi nhàng lắc đầu, tinh thần lực vẫn nhạy cảm cảnh giác chung quanh, sư vĩ phí phí đột nhiên chạy mất có quay lại hay nàng cũng biết nhưng phía trước có cả đàn xông đến…

      " tốt!” Vân Phong hạ giọng, thiếu niên và tiểu nương sửng sốt, mười mấy giây, tứ phía rừng rậm đột nhiên phát ra tiếng vang vô cùng lớn, giống như trong bụi cây có rất nhiều ma thú mai phục, qủa nhiên, từ bốn phương tám hướng hàng chục con sư vĩ phí phí thò đầu ra, đôi mắt màu huyết sắc nhìn chằm chằm vào ba người họ lộ ra hàm răng nanh sắc bén, từng con lần lượt bao quanh hai người họ.

      Tiểu nương thấy cảnh tượng xung quanh, khuôn mặt nhắn càng thêm trắng bệch, thân thể ngừng run rẩy kịch liệt, đôi môi cũng mất toàn bộ huyết sắc, song vẫn ngừng chữa trị cho ca ca “Ngươi, mau, mau…" Thiếu niên miễn cưỡng thốt ra câu, thân thể giãy dụa muốn đứng lên, mặt lộ vẻ đau đớn, tiểu nương nhìn thấy bộ dáng miễn cưỡng của ca ca, nước mắt lại càng ào ào chảy ra, Vân Phong nhìn mà nhịn được trận đau lòng.

      nhàng lau những giọt nước mắt, xoa xoa đỉnh đầu tiểu nương, đôi mắt bình tình nhìn thiếu niên: “Ngươi cứ an tâm mà an dưỡng, nếu ta để con súc sinh kia chạy mất, chuyện này đương nhiên cũng do ta giải quyết.”

      Thiếu niên còn muốn điều gì, nhưng nhìn thấy Vân Phong quay lưng lại, đột nhiên cũng cảm giác mảnh an tâm…

      "Súc sinh, ta thả ngươi chính là cho ngươi con đường sống, nhưng ngươi lựa chọn trở lại, hơn nữa còn mang theo đại gia tử của ngươi, vậy cũng được tiện thể ta tiễn toàn bộ các ngươi về Tây Thiên!”

      "Ha ha, loài người, khẩu khí mạnh mẽ a!” giọng truyền tới, sư vĩ phí phí nghe ngừng giương nanh múa vuốt, hưng phấn hẳn lên!

      Vân Phong khẽ nhíu mày, ma thú có thể chuyện?

      Theo cái thanh vang lên, sư vĩ phí phí chậm rãi nhường đường, ra con sư vĩ phí phí bộ lông toàn thân màu trắng, đầu cùng thân hình đối với những con khác đều to gấp đôi, Vân Phong so với nó bé hơn rất nhiều, mà con sư vĩ phí phí này ánh mắt so với các con khác hoàn toàn khác, chút màu sắc khác cũng có, đôi mắt như hai khối bảo thạch tinh khiết lóe ra màu huyết sắc vô cùng tinh thuần. Vân Phong cười lạnh, chỉ là ma thú cấp bảy thôi lại dám nàng khẩu xuất cuồng ngôn? Nếu phải sợ bại lộ thực lực của mình, nàng cũng chẳng muốn nhảm với nó!

      Thực lực của Vân Phong vốn là cấp bậc Thống lĩnh nhưng bị nàng đè nén xuống cấp năm, bây giờ nếu so với tuổi của nàng, tới cấp năm cũng tính là quá mức nghiệt, hết thảy điều vô cùng cho thỏa đáng, tuy nhiên tưởng nàng như vậy mà cũng dám khinh thường nàng ư?

      Vân Phong nhìn thủ lĩnh đám Sư vĩ phí phí, chút cũng lùi bước, “Khẩu khí của ta có lớn hay ? Đến lúc đó ngươi biết! Bây giờ ta cho ngươi hai lựa chọn, là mang theo đại gia tử của ngươi cút, hai là các ngươi muốn ở lại đừng nghĩ đến chuyện chạy trốn!”

      Thủ lĩnh sư vĩ phí phí nghe Vân Phong vậy, cười ha ha, những con Sư vĩ phí phí cũng phát ra tiếng cười chói tai, cặp mắt huyết sắc tinh thuần kia xét qua đạo ánh sáng, hơi thở hung bạo của ma thú đột nhiên bạo phát.

      "Hảo cái nhân loại biết trời cao đất dày, ba người bọn chúng, tên cũng lưu lại!”

      Theo lời thủ lĩnh Sư vĩ phí phí ra lệnh, tất cả sư vĩ phí phí ngửa đầu rít lên tiếng, hướng Vân Phong cùng đôi huynh muội công kích!

      "Ca ca!” Tiểu nương lập tức bổ nhào về phía thiếu niên, cho dù thân thể lạnh run, cũng vững vàng đem thiếu niên che chắn trong lồng ngực, Vân Phong thấy màn này, hai mắt khỏi đỏ lên, tay đột nhiên động, ma trượng lục khổng tinh xuất ở xuất trong lòng bàn tay! như vậy, vậy đại khai sát giới, bọn súc sinh súc sinh này, toàn bộ đều chôn ở đây !

      "Thổ chi thuẫn!” Vân Phong quát tiếng,thổ chi thuẫn vững vàng bao vây lấy hai huynh muội đồng thời ngăn cách tầm nhìn của họ.

      Bị thổ chi thuẫn bảo vệ thiếu niên cùng tieeru nương sửng sốt, tiểu nương mắt to nhìn thổ chi thuẫn vây quanh, “Nàng là Ma Pháp Sư, là ma pháp sư… “

      Thiếu niên vẻ mặt kinh ngạc, trong lòng thở phào nhõm, bất kể như thế nào muội muội cũng bị thương là tốt rồi.

      Hai người bị thổ chi thuẫn vững vàng bảo vệ, Vân Phong cũng còn chút cố kỵ chút nào, thổ chi thuẫn mặc dù bảo vệ hai người họ đồng thời cản trở tầm nhìn, tại bất kể nàng làm cái gì, hai huynh muội bọn họ cũng đều biết.

      Khuôn mặt nhắn tuyệt mỹ của Vân Phong toát lên vẻ tàn khốc, cặp mắt tràn đầy tức giận cùng sát ý,Sư vĩ phí phí thấy ma trượng trong tay Vân Phong, đồng tử đột nhiên co rụt lại, tựa hồ ý thức được cái gì đó, đầu nó đột nhiên ngẩng lên, thét dài tiếng, tất cả Sư vĩ phí phí vừa nghe xong, lập tức bỏ chạy.

      Khóe môi Vân Phong khẽ nhếch lên, ma trượng trong tay vung lên: “Muốn chạy sao? Muộn rồi! Thổ chi giới!”

      Vân Phong hô tiếng, tất cả sư vĩ phí phí bỏ chạy bị bình chướng vô hình ngăn lại, chung quanh hoàn toàn bị thổ chi giới của Vân Phong bao trùm, con Sư vĩ phí phí nào có thể thoát, nàng muốn tất cả Sư vĩ phí phí để chết tại nơi này!

      "Ngươi là người nào!”Thủ lĩnh Sư vĩ phí phí híp mắt nhìn Vân Phong, liên tục đánh giá nàng, ràng thực lực của nhân loại chỉ mới cấp năm, Ma Pháp Sư cấp năm sao có thể dùng ma pháp cao cấp? Thủ linh Sư vĩ phí phí vừa kinh hãi vừa nghi ngờ dứt, tại tất cả Sư vĩ phí phí thể trốn thoát rất nhanh tụ lại chỗ, rối rít vây quanh thủ lĩnh của mình.

      Số lượng mấy chục Sư vĩ phí phí nhìn qua cũng coi là nhiều, nếu là thất cấp chiến sĩ đối mặt trước nhiều Sư vĩ phí phí như vậy dù bỏ chạy cũng liều mạng. Đối với ma thú mà , nhất là ma thú sống quàn cư, có thể trêu chọc trêu chọc, có thể tránh tận lực tránh, đối với con ma thú có thể dễ dàng đối phó, song nếu như là đám chính điều khó khăn.

      Bất quá điều kiện tiên quyết đây hết thảy là thực lực chênh lệch quá nhiều , nếu như chỉ có nhân loại mà nghĩ có thể áp chế bọn , tỷ như Vân Phong tại, chỉ có nước bị ma thú thẳng tay tiêu diệt!

      "Ta là người như thế nào? Mới vừa rồi ta thả cho súc sinh kia mạng, thế nhưng lại nó biết điều, các ngươi muốn đưa chúng ta vào chỗ chết, ta cần gì phải đối với các ngươi hạ thủ lưu tình! Toàn tộc ngươi ở đây liền ở lại !” Ma trượng trong tay Vân Phong đột nhiên bắn ra trận quang mang rực rỡ, tinh hạch ma trượng nàng vẫn thay đổi, giờ cũng tới kịp đổi, năng lượng sáu miếng tinh hạch cấp sáu tại tại mặc dù kém chút, bất quá đối phó vẫn thừa sức đối phó với bọn người này!

      "Loài người! Chúng ta có tổn hại họ dù sợi tóc gáy, ngươi cần gi phải đuổi tận giết tuyệt, chúng ta rút lui là được!” Đầu lĩnh thấy Vân Phong tức giận, cũng biết cả nhân loại trước mặt dễ chọc, lập tức hạ thấp tư thái, nếu như tất cả sư vĩ phí phí đều chết ở chỗ này đối với nó mà chính là tổn thất lớn.

      Vân Phong nhìn thẳng vào mắt thủ lĩnh sư vĩ phí phí, lời của tổ tiên vang lên: "Tiểu nha đầu, sư vĩ phí phí đều giảo hoạt dị thường, cũng nổi tiếng là lòng dạ độc ác, lời của bọn chúng thể tin!”

      Vân Phong gì, đột nhiên nhoẻn miệng cười: “Có thể, các ngươi mau cút , càng xa càng xa càng tốt!”

      Bạch Mao sư vĩ phí phí vừa nghe, con ngươi đảo vòng, hóa ra cũng chỉ là tiểu oa nhi , ỷ vào mình có mấy phần năng lực muốn cứu người, tại cũng phải mình dọa sợ sao?

      Những sư vĩ phí phí khác đều hạ thấp giọng kêu, đây đều là tiểu xảo của bọn chúng, ở thời điểm đối mặt với cường địch, trước tiên bày ra tư thế quy hàng để đối phương buông lỏng cảnh giác, khi đối phương buông lỏng phòng ngự, lập tức xuất động!

      Bọn sư vĩ phí phí này ỷ vào chút tiểu xảo này có thể giết hết cường giả cấp bảy, thấy Vân Phong bỏ qua cho bọn chúng, cho là Vân Phong mắc bẫy. Vân Phong vung ma trượng lên, thổ chi giới lập tức thu hồi, Vân Phong xoay người, hướng về phía thổ chi thuẫn bảo vệ bảo vệ huynh muội tới, khóe miệng cùng ánh mắt toát lên lãnh ý thấu xương.

      Nhìn thấy Vân Phong xoay người, thủ lĩnh sư vĩ phí phí lộ ra nụ cười dử tợn, đại chưởng hung hăng cào xuống đất, cái đuôi sư tử hung hãn quất xuống, cả thân thể nhanh như tia chớp lao về phía Vân Phong, miệng há to như chậu máu, móng vuốt bén nhọn đột nhiên vung lên.

      “Nhân loại, chịu chết !” Bạch Mao Sư vĩ phí phí hét lớn tiếng, móng vuốt sắp chạm vào lưng Vân Phong!Sư vĩ phí phí mới vừa rồi còn hưng phấn hai mắt bỗng mở to kinh ngạc, ! Móng vuốt nó sao có thể xuyên qua thân thể loài người!

      Tàn ảnh, ràng là tàn ảnh của Vân Phong!

      Khế ước Lam Dực, phong nguyên tố tăng vọt cùng hỏa nguyên tố bạo phát lên cấp bậc thống lĩnh!

      Cấp bậc Thống lĩnh chính là phong nguyên tố tồn tại ở trong cơ thể, tốc độ Vân Phong làm sao ma thú cấp bảy có thể nhìn thấy!

      Nó nhìn qua, chỉ có thể thấy tàn ảnh trống rỗng!

      Móng vuốt thu hồi, thân hình khổng lồ của Bạch Mao sư vĩ phí phí kịp tiến hành bất kỳ động tác né tránh, vừa mới chạm xuống đất, thấy trận Liệt Phong đánh tới!

      Sư vĩ phí phí chỉ kịp quay đầu lại, trong con ngươi huyết sắc chỉ có nụ cười đích mỹ lệ đích của Vân Phong,như sát thần tuyệt mỹ từ phía phủ xuống!

      "Nhận lấy cái chết, là ai đây?” Vân Phong nhàng câu, ma trượng trong tay đột nhiên khua ra,Sư vĩ phí phí cơ hội tránh thoát đều có, bị gốc căn ma chi đâm vào thân thể, đâm xuyên hẳn qua tim!

      Hết chương 30

      ___

      Bạn cố tình mất tích đâu, tại mạng yếu nên bé Huyền k thể gửi bài cho mình beta, hôm nay bé í mới đăng bài lên, bạn cũng chưa kịp beta luôn. Chương này chỉ mới sửa lỗi type lại thôi, các nàng đọc thấy chưa mượt cũng thông cảm cho Nhi nha. Khi nào Nhi rảnh quay lại beta vậy. :hixhix:

      Vài chương nữa xuất nam chính. Hai ngày tới bạn post luôn chương 31.

      Chương này xuất Mộc Tiểu Cẩm rồi, bạn k thích nhân vật này lắm. =_=
      @senna: , nhưng nàng ta là hình tượng thánh nữ, yếu đuối, hay khóc, phiền phức, lại còn giành mất Vân Thăng ca ca của ta, nên ta ghét. :v Tùy cảm nhận thôi. :)

      ___

      Chương 31: Nhục Cầu, đừng tức giận được ? (1)

      Edit & Beta: Nhi

      “A!” tiếng kêu vô cùng thê thảm vang dội giữa rừng cây, khiến tất cả những ma thú khác toàn thân run lên. Thanh này bọn chúng cũng xa lạ gì, là tiếng kêu của sư vĩ phí phí đạt tới cấp bảy, bây giờ kêu thê thảm như thế rốt cục là có chuyện gì? Tất cả những ma thú khác đều co rụt vào trong ổ của mình dám ra, có thể làm sư vĩ phí phí kêu thê thảm như vậy nhất định là loại người dễ chọc vào.

      “Sao, thế nào rồi…” Hai huynh muội được thổ chi thuẫn bảo vệ, sau khi nghe thấy tiếng thét này cả người lạnh run, thiếu niên ngước mắt nhìn ra ngoài nhưng bị thổ chi thuẫn ngăn cản tầm mắt. Tiểu nương cũng lắc đầu cái, ngừng chữa thương cho ca ca mình, thấy vết thương của ca ca dừng chảy máu khuôn mặt nhắn lộ ra nụ cười vui mừng.

      Bạch mao sư vĩ phí phí bị đâm của ma trượng Vân Phong đưa lên Tây Thiên, sau khi phát ra tiếng kêu thê thảm, thân hình khổng lồ vô lực ngã ầm xuống đất. Tất cả những sư vĩ phí phí còn lại bị cảnh tượng trước mắt làm sợ ngây người, nhìn thủ lĩnh của mình bị nhân loại giết chết, nhóm sư vĩ phí phí sau khi hiểu ra tình ngửa mặt lên trời gào rống!

      Mấy chục bóng đen sư vĩ phí phí đồng loạt cuồng mãnh tấn công về phía Vân Phong, tiếng kêu bén nhọn chói tai của chúng vang vọng khắp khu rừng.

      Vân Phong nhìn đám sư vĩ phí phí muốn sống lao về phía mình, môi đỏ lạnh lùng cười tiếng, lật tay, ma trượng bay về phía đám sư vĩ phí phí, hỏa nguyên tố nhanh chóng đốt cháy sạch vết máu, ma trượng Vân Phong đột nhiên vung lên, hỏa cầu cực lớn xuất đỉnh ma trượng.

      Hỏa cầu càng lúc càng lớn, mặc dù đám sư vĩ phí phí nhìn hỏa cầu có chút sợ hãi nhưng phẫn nộ điên cuồng trong người khiến chúng bỏ qua hết thảy, chỉ muốn tập trung trả thù Vân Phong!

      “Nếu muốn chết, vậy hãy chôn cùng nhau ! Hỏa chi cầu, bạo!” Vân Phong vung ma trượng, hỏa cầu phồng lên đến độ lớn nhất định lại hóa thành vô số viên cầu lửa , phóng về phía đám sư vĩ phí phí.

      Tất cả các viên cầu hỏa nguyên tố cuồng bạo như những cái đầu mãnh thú , cùng nhào tới đám sư vĩ phí phí. Sư vĩ phí phí bị trúng hỏa nguyên tố hét thảm tiếng, da lông người bị thiêu cháy, thân thể vặn vẹo lăn lộn đất muốn dập tắt lửa người.

      Số lượng cầu lửa nhiều hơn số lượng sư vĩ phí phí rất nhiều, con sư vĩ phí phí nào có thể lại gần Vân Phong, tất cả đều bị hỏa nguyên tố bắn trúng lúc muốn nhào lên… Đám sư vĩ phí phí dưới tấn công của hỏa nguyên tố hề có chút năng lực phản kích nào, bạch mao sư vĩ phí phí cấp bảy còn chết dễ dàng trong tay Vân Phong như thế… Đám sư vĩ phí phí nhào lên thể nghi ngờ gì đều có kết cục giống như bạch mao sư vĩ phí phí.

      Từng tiếng kêu thảm thiết vang lên dứt, đám sư vĩ phí phí thống khổ lăn lộn đất, mà Vân Phong chỉ lạnh mắt nhìn cảnh tượng này. Có vài con sư vĩ phí phí thể chịu nổi ngọn lửa hành hạ, trực tiếp tông đầu vào cây tự sát.

      Chỉ chốc, cả tộc sư vĩ phí phí hào khí ngất trời chết toàn bộ! Trừ xác của bạch mao sư vĩ phí phí còn được toàn thây, những con còn lại đều bị chết cháy, mặc dù có nhiều mùi máu tươi nhưng cảnh tượng này vẫn làm người ta tiếp nhận nổi. Vân Phong vung ma trượng, thổ chi thuẫn tan biến, hai huynh muội tình cũng nhìn thấy cảnh tượng bên ngoài.

      “A!” Tiểu nương nhát gan nhìn thấy tình cảnh trước mắt, xác thú cháy xém tản ra mùi khét nồng nặc, còn có xác của bạch mao sư vĩ phí phí nằm đó trợn to mắt, khuôn mặt dữ tợn. Nhớ đến những tiếng kêu thảm thiết vừa rồi, tiểu nương sợ hãi hô tiếng, nhắm chặt hai mắt, thân thể run rẩy.

      Nhục Cầu vai Vân Phong thấy bộ dạng của tiểu nương, có chút khinh thường khẽ hừ .

      Thiếu niên nhìn thấy cảnh tượng thê thảm này cũng bị dọa sợ ngây người, ngơ ngác biết gì cho phải. Khi thấy Nhục Cầu vai Vân Phong hoàn toàn biến luôn thành tượng đá. Vân Phong lấy ra thanh đao , tạm thời để ý đến phản ứng của hai huynh muội, móc từng ma hạch của sư vĩ phí phí ra, những tinh hạch màu vàng đất phần lớn đều là từ cấp bốn đến cấp sáu. Vân Phong cầm trong tay, sau đó đặt tinh hạch trước mặt hai huynh muội, thiếu niên vô cùng kinh ngạc nhìn nàng.

      “Ngươi đây là… làm gì?”

      Vân Phong cười cười, gì, tiếp tục cầm đao tới bên người bạch mao sư vĩ phí phí, đao mở lồng ngực nó ra, tinh hạch lóe sáng trong tim bị móc ra ngoài.

      “Những thứ này đều là của các ngươi.” Vân Phong đặt tinh hạch cấp bảy lên đống tinh hạch. Tiểu nương hơi hé mắt nhìn Vân Phong, lúc thấy mười mấy tinh hạch, rồi lại quét mắt nhìn Nhục Cầu vai Vân Phong khỏi trợn to mắt, nhìn chằm chằm thân thể lông nhung của Nhục Cầu lâu dời .

      “Những thứ này đều là của ngươi, chúng ta lấy được.” Thương thế người thiếu niên cũng ổn định, tiểu nương đầu đầy mồ hôi ngồi thở hổn hển, thiếu niên miễn cưỡng ngồi dậy, vết thương người dù chảy máu nữa nhưng vẫn có chút đau đớn.

      “Nếu như gặp ngươi chúng ta mất mạng, những thứ này chúng ta lấy.” Thiếu niên nhìn những tinh hạch kia, đôi mắt đen trong suốt. Vân Phong cười cười, thiếu niên này cũng rất chính trực.

      “Ngươi cầm , ta chỉ thuận tay giúp chút thôi, súc sinh này sớm muộn gì cũng bị tiêu diệt hết, chúng ta coi như là chiếm được tiện nghi lớn.” Vân Phong cười cất đao , rất có cảm tình với hai huynh muội này. Thiếu niên nhìn nụ cười của Vân Phong, khỏi sững sờ, sắc mặt đột nhiên đỏ lên.

      nữa chúng ta cũng lấy!”.

      Vân Phong bất đắc dĩ lắc đầu, tinh hạch này đối với nàng cũng chỉ là rác mà thôi. Nàng bây giờ tinh hạch cấp bậc gì mà có nữa? Thấp nhất cũng là tinh hạch cấp bảy, hơn nữa còn có hơn ngàn cái… Tinh hạch này nàng cũng để vào mắt.

      “Nếu như các ngươi muốn vậy vứt hết cũng được, những thứ này cũng vô dụng với ta.” Vân Phong thấy thiếu niên kiên quyết câu như vậy, thiếu niên ngẩng đầu lên, kinh ngạc nhìn Vân Phong: “Những ma hạch này ngươi muốn sao? Ha ha, ta hiểu rồi, ngươi nhất định là con nhà phú quý, trách được có khí phách cao như vậy, trách được còn có ma thú vai…”

      Thiếu niên tới đây sắc mặt lạnh xuống, tiểu nương cũng nhịn được nhìn Vân Phong thêm mấy lần, vẻ mặt đề phòng. Vân Phong cười: “Ta là con nhà phú quý sao? Nhà chúng ta cũng chỉ là nhà bình thường ở trấn mà thôi. Ta và phụ thân, ca ca sống nương tựa lẫn nhau, giống như ngươi nghĩ, còn con ma thú này… Ta , ta cũng biết vì sao nó theo ta. Nếu ngươi kiên trì muốn, vậy ta liền ném bỏ toàn bộ những thứ này.” Vân Phong xong làm bộ muốn vứt bỏ tinh hạch, thiếu niên thấy vậy, môi mím chặt, câu nào.

      Vân Phong bất đắc dĩ cười cười, là bướng bỉnh mà: “Ta cầm vài cái, còn lại ngươi hãy giữ , nếu như ngươi vẫn kiên trì ta vứt bỏ.” Vân Phong khẩu khí nghiêm túc, đưa tay cầm vài viên tinh hạch. Thiếu niên cũng khẽ cắn răng, cầm lấy những viên tinh hạch còn lại. “Cái này, cái này cho ngươi…” bàn tay trắng nõn vươn tới, đặt tinh hạch cấp bảy vào tay Vân Phong. Vân Phong giương mắt lên nhìn, tiểu nương dáng dấp nhắn cũng ngượng ngùng nhìn nàng.

      Vân Phong mỉm cười: “Được, ta nhận.”

      Tiểu nương vừa nghe, khuôn mặt nhắn nở nụ cười khả ái, thiếu niên thấy thái độ Vân Phong như vậy cũng hoàn toàn yên lòng: “ như vậy chúng ta cũng từ chối nữa, , chúng ta đúng là cần những thứ này.” Khẩu khí của thiếu niên có chút đơn, có chút lúng túng. Vân Phong cũng hỏi thêm, đống ma hạch này là tài phú đối với họ. “Sao các ngươi lại chạy đến đây?” Vân Phong giúp thiếu niên cất ma hạch xong mới ngồi xuống, thiếu niên ho khan tiếng, tiểu nương lập tức vỗ vỗ lưng cho ca ca: “Ca ca, huynh sao chứ?”.

      Thiếu niên lắc đầu, “Muội muội ta năm nay muốn tham gia cuộc thi của học viện Ma Tang ở Bách thành, ta là cùng muội muội, chẳng qua lúc tới nơi này nhất thời sơ suất nên mới bị ma thú kia tấn công.”

      Vân Phong nhíu mi: “Phụ mẫu hai ngươi đâu? Các ngươi cũng đường xa mà đến, trưởng bối lại theo sao?”

      Thiếu niên cười khổ tiếng, gương mặt có chút ảm đạm: “Thân nhân của chúng ta…”

      “Đều chết cả rồi.” Thiếu niên lạnh lùng câu, trong đôi mắt toát ra tia rét lạnh, tiểu nương cũng im lặng, thêm gì nữa.

      Vân Phong hiểu nên tiếp tục hỏi, “ như vậy chúng ta cùng nhau , ta cũng muốn tham gia cuộc thi ở Bách thành, vừa khéo chúng ta thuận đường.”

      Thiếu niên và tiểu nương nghe vậy vô cùng mừng rỡ, trong lòng thiếu niên còn lo phải qua cánh rừng này như thế nào, ngờ thiếu nữ đột nhiên xuất này lại giúp bọn họ ít, chỉ nghĩ là người ta nhất thời cứu giúp bọn họ thôi, nghĩ tới nàng cũng cùng đường, là quá tốt!

      “Có ?” Tiểu nương nhìn Vân Phong, mắt to lóe sáng, trong lòng Vân Phong ấm áp, gật đầu: “Đương nhiên là .”

      “Vậy tốt quá, ta tên là Mộc Thương Hải, đây là muội muội ta Mộc Tiểu Cẩm, rất đa tạ ngươi!” Thiếu niên thành khẩn thể lòng biết ơn với Vân Phong, Vân Phong cười cười: “Ta tên là Vân Phong, vậy đường xin chiếu cố lẫn nhau.”

      “Vân…? Chẳng lẽ ngươi là… Vân Phong của Vân gia đó sao?” Thiếu niên nghe thấy họ của nàng, hồ nghi nhìn Vân Phong, lúc thấy Nhục Cầu vai Vân Phong, đột nhiên trong đầu lóe sáng, Vân Phong cười cười: “Đúng vậy, ta là Vân Phong, Vân gia ở Xuân Phong trấn.”

      Hai mắt thiếu niên trợn to, Vân Phong cười cười: “Ta chỉ là người bình thường mà thôi, đừng suy nghĩ nhiều.” Sau đó với Mộc Tiểu Cẩm: “Tiểu Cẩm, ngươi ở đây chăm sóc ca ca ngươi , ta tìm củi và thức ăn, xem ra hôm nay chúng ta tiếp được nữa.”

      Mộc Tiểu Cẩm ngơ ngác gật đầu, Vân Phong đứng lên vỗ vỗ y phục của mình, vừa mấy bước biến mất vào rừng cây, để lại huynh muội hai mặt nhìn nhau.

      “Tiểu Cẩm, nàng kia là người Vân gia, chúng ta có tính là gặp được quý nhân hay ?” Thiếu niên ngơ ngác thầm câu, Tiểu Cẩm ở bên cạnh cũng phì cười tiếng.

      “Muội rất thích nàng ấy đó, ca ca, để nàng làm tẩu tử của muội được ?”

      câu liên quan này làm thiếu niên hoàn toàn đỏ mặt: “Muội nha đầu này, muội linh tinh cái gì, gì mà tẩu tử với tẩu tử hả!”.

      Mộc Tiểu Cẩm che miệng cười vui vẻ: “Ca ca huynh đỏ mặt rồi, muội chưa từng thấy bộ dáng huynh đỏ mặt đâu nha…”

      Thiếu niên có khí lực dạy dỗ muội muội của mình, chỉ có thể chật vật ngồi đó, gương mặt tuấn tú đỏ rần cách nào tan được. Mộc Tiểu Cẩm đột nhiên nhớ đến chuyện, thầm : “Nếu như nàng có thể giúp chúng ta như lời nàng tốt rồi, như vậy…”

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 31: Nhục Cầu, đừng tức giận được ? (2)

      Edit & Beta: Nhi


      “Tiểu Cẩm, chuyện của mình phải tự mình giải quyết! thể động chút là cầu người khác!” Thiếu niên cắt ngang lời muội muội, thần sắc có chút tốt, có thể thấy là tính tình rất mạnh mẽ. “Muội biết…” Mộc Tiểu Cẩm cúi đầu, thanh thấp xuống, hai huynh muội gì nữa ngồi đó, trong lòng đều suy nghĩ vài chuyện.

      “Thế nào? Sao lại làm bộ dạng mặt ủ mày chau như thế?” lâu sau Vân Phong trở lại, mang về ít trái cây thôn dã và củi đốt, mặc dù trong đai lưng gian thức ăn và những thứ cần thiết đều có, nhưng Vân Phong cũng dễ dàng lấy ra, mặc dù hai huynh muội này có vẻ tệ, nhưng lòng người thể phòng.

      “Tiểu Phong, ca ca khi dễ ta…” Mộc Tiểu Cẩm bẹt miệng mếu máo, bộ dạng ủy khuất kéo tay Vân Phong, Mộc Tiểu Cẩm chỉ mới cao đến vai Vân Phong, dáng vẻ xinh xắn lanh lợi, khuôn mặt nhắn khả ái, người khác muốn thương luyến tiếc cũng khó.

      “Muội xú nha đầu này, ta khi dễ muội lúc nào hả!” Mộc Thương Hải thấy muội muội khóc lóc kể lể, có chút dở khóc dở cười, nhưng Tiểu Cẩm như tìm được núi dựa nên hai huynh muội cứ huynh câu muội lời nhao nhao lên. Vân Phong cười khanh khách nhìn, đại ca Vân Thăng của mình vẫn khỏe chứ? Còn tới tháng nữa là nàng có thể gặp đại ca rồi.

      Ở trong rừng cây nghỉ ngơi hồi phục hai ba ngày, tình trạng thân thể Mộc Thương Hải khá hơn nhiều, mỗi ngày Mộc Tiểu Cẩm đều vô cùng chịu khó chữa thương cho ca ca, còn Vân Phong chỉ an tĩnh ngồi bên, thỉnh thoảng trêu chọc Nhục Cầu vài câu.

      Mộc Tiểu Cẩm và Mộc Thương Hải rất có hứng thú với Nhục Cầu, Mộc Thương Hải chỉ là nhìn chút nhưng Mộc Tiểu Cẩm là nữ tử, rất có sức chống cự với sinh vật đáng như Nhục Cầu. Nhìn Vân Phong và Nhục Cầu hòa thuận vui vẻ, Mộc Tiểu Cẩm cũng khát khao : “Tiểu Phong, ta có thể… sờ nó chút ?” Mộc Tiểu Cẩm nhìn chằm chằm Nhục Cầu hồi lâu, rốt cục nhịn được đỏ mặt thỉnh cầu. Vân Phong đương nhiên ngại, xách cổ Nhục Cầu nhét nó vào trong lòng Mộc Tiểu Cẩm, Mộc Tiểu Cẩm vội vàng luống cuống chân tay nhận lấy, chỉ sợ Nhục Cầu bị ngã xuống đất. “Nana!” Nhục Cầu hết sức bất mãn kêu tiếng, kháng nghị hành động ném nó cho người khác của Vân Phong. Vân Phong cười nhìn Nhục Cầu, Mộc Tiểu Cẩm cũng mở to mắt cẩn thận nhìn cơ thể lông nhung của Nhục Cầu, ánh mắt tràn ngập khát vọng, cẩn thận vươn tay ra muốn sờ cái nhưng ngờ Nhục Cầu đột nhiên xoay người lại, khuôn mặt nhắn trở nên dữ tợn, răng nanh sắt nhọn nhe ra!

      “Nhục Cầu!” Vân Phong vừa thấy, lập tức ôm nó trở lại, hiểu tại sao nó lại bài xích người khác đến gần như thế, Tiểu Cẩm cũng phải người xấu mà, sao nó lại phản ứng như vậy?

      Nhục Cầu trợn mắt tố cáo Vân Phong, vô cùng ủy khuất, khiến Vân Phong nhìn cũng có chút hồ đồ. Nhục Cầu nhe răng với Vân Phong sau đó thân thể chợt lóe, trong nháy mắt chui vào vòng tay của nàng làm Vân Phong kinh ngạc thôi.

      Nó… vào vòng tay mình rồi sao? Nàng căn bản gọi nó vào mà nó lại có thể tự vào!

      Nhục Cầu đột nhiên biến mất khiến cả ba người trợn to mắt, Vân Phong là sững sờ Nhục Cầu có thể tự vào gian trữ vật của nàng, mà hai huynh muội còn lại là kinh ngạc Nhục Cầu biến mất đâu rồi. “Tiểu Phong, nó đâu mất rồi! Có phải là nó tức giận nên chạy mất rồi ? Đều là lỗi của ta… Sau này ta đến gần nó nữa…” Mộc Tiểu Cẩm lập tức nhận lỗi về phía mình làm Vân Phong có chút dở khóc dở cười, từ trước đến giờ nàng chưa giao Nhục Cầu cho người ngoài lần nào, Nhục Cầu vẫn ở bên cạnh nàng, nên nàng cũng ngờ lần này Nhục Cầu lại tức giận như thế, giận đến mức nhe răng với nàng, chui vào vòng tay của nàng, đoán chừng lúc này nó cũng chu mông về phía nàng đây. “Vân Phong, xin lỗi…” Mộc Thương Hải thấp giọng ân hận, trong lòng suy nghĩ làm sao để bồi thường lại cho Vân Phong, biết… chừng này ma hạch có đủ mua con ma thú .

      sao sao, nó có chạy mất, chỉ là chơi chút thôi…” Vân Phong lúng túng cười, miễn cưỡng giải thích câu. Hai huynh muội đều rất đau lòng nhìn Vân Phong, ánh mắt này khiến Vân Phong nhịn được cười lên, hai người này đúng là rất đơn thuần…

      “Được rồi, nó chạy mất, có lẽ là nó tức giận, chờ nó hết giận trở lại thôi.”

      Vân Phong câu, nghĩ lại bộ dạng cực độ bài xích người lạ của Nhục Cầu vừa rồi, Vân Phong cũng có chút áy náy. Aiz… Xem ra phải tìm cơ hội an ủi vật này chút thôi.

      Ba người cùng nhau lên đường, chỉ còn chưa đến hai mươi ngày nữa là đến cuộc thi của học viện Ma Tang, Vân Phong thông qua hai huynh muội biết được, nơi này là phía tây Bách thành, nhà của hai người ở cách Bách thành khá xa, các hài tử trong trấn xung quanh Bách thành đều muốn được vào học viện Ma Tang, cũng là muốn tới Bách thành. Vân Phong hơi hơi hiểu được vì sao ba năm trước lúc nàng tham dự cuộc thi cùng đại ca lại có nhiều người như vậy.

      Những hài tử của trấn đều tràn vào Bách thành, nhiều người mới là lạ. Về phần vì sao hai huynh muội đường bộ Vân Phong hỏi nhiều. Ba người chừng ba bốn ngày rốt cục cũng đến được trấn , qua trấn này, ước chừng thêm năm ngày đường nữa là đến nơi. Vân Phong ngầm tính thời gian, như vậy là nàng có mười ngày trống, đủ để về Xuân Phong trấn chuyến! Phụ thân mặt than của nàng chắc rất nhớ nàng, ba năm gặp, cũng biết gia nghiệp Vân gia phát triển đến mức nào rồi!

      Ba năm nay mặc dù liên lạc với phụ thân, nhưng với tính tình của cha mình, nhất định giấu tất cả tâm tư dưới đáy lòng… Vân Phong nghĩ đến phụ thân mặt than Vân Cảnh của mình nhịn được mỉm cười ngọt ngào. Mộc Thương Hải đứng bên cạnh nhìn thấy, tim đột nhiên đập mạnh nhịp.

      Ba người vào trong trấn, tìm khách điếm, liên tục mấy ngày nên họ cũng rất mệt mỏi, hai huynh muội chỉ cần gian phòng, Vân Phong cũng tùy ý bọn họ, nàng muốn mình gian, ba người đều tự về phòng mình nghỉ ngơi.

      Sau khi đóng kỹ cửa, tinh thần lực của Vân Phong chậm rãi bao trùm căn phòng sau đó ngưng lại, tự tạo ra gian của riêng mình, đây là dấu hiệu ràng của cấp bậc thống lĩnh, chế tạo gian!

      Tâm niệm vừa động, vòng tay lên, nàng dò vào trong gian, quả nhiên như dự đoán, Nhục Cầu đưa lưng về phía nàng, cái đuôi lông nhung vểnh cao lên, đưa mông ra, điều này có nghĩa là nó rất tức giận, vô cùng tức giận!

      Vân Phong bất đắc dĩ cười cười, lôi Nhục Cầu trong vòng tay ra, Nhục Cầu ngược lại cũng phản kháng, để mặc Vân Phong xách, chẳng qua thân thể lộn vài cái rồi vẫn đưa mông về mặt Vân Phong, Vân Phong có chút dở khóc dở cười.

      “Sao rồi? Tức giận sao? Được được, lần này là ta đúng, ta nên tùy tiện ném ngươi cho người khác, sau này ta bao giờ làm thế nữa.” Vân Phong xin lỗi lấy lòng Nhục Cầu, Nhục Cầu hơi quay đầu lại, vẻ mặt tràn đầy ai oán khiến Vân Phong nhịn được phì cười tiếng. Cả người Nhục Cầu rung lên, thở phì phò nghiêng đầu sang nơi khác, cái mông vẫn nhắm vào mặt Vân Phong như cũ. Vân Phong lắc lắc đầu, lật tay, khối khoáng thạch cực phẩm xuất , nàng cọ cọ khoáng thạch cực phẩm vào người Nhục Cầu khiến nó lại run lên, nhưng vẫn kiên định chịu quay lại…

      ăn sao? Đây chính là cực phẩm khoáng thạch đó nha… ăn à?” Vân Phong tiếp tục dụ dỗ, nàng cũng tin Nhục Cầu nhìn thấy khoáng thạch cực phẩm lại có thể kháng cự được hấp dẫn.

      Nhục Cầu xoay xoay thân mình, là khiến Vân Phong thất vọng, cực phẩm khoáng thạch gần ngay trước mắt mà nó lại hề dao động, vẫn chu mông về phía Vân Phong, ý là ngươi có cho ta nhiều hơn nữa ta cũng tha thứ cho ngươi.

      “Nhục Cầu, ta cố ý mà… Mới vừa rồi ta xin lỗi cũng rất thành tâm, chỉ là vẻ mặt của ngươi khiến ta nhịn được…” Vân Phong thấp giọng , Nhục Cầu kêu tiếng, vẫn chịu để ý tới Vân Phong. “Aiz… Ta để người khác đến gần ngươi nữa vẫn được sao?”

      Thân thể Nhục Cầu lại xoay xoay, kêu chuỗi Na na dài, tựa hồ phát tiết bất mãn, Vân Phong nghe có chút choáng váng, trừ chữ kia nàng căn bản hiểu nó cái gì. Tâm niệm vừa động, hai nhẫn khế ước xuất , Nhục Cầu vẫn ngừng gì đó, Vân Phong nhức đầu gọi Tiểu Hỏa ra: “Tiểu Hỏa, Lam Dực, mau ra đây .”

      Vừa dứt lời, hai ánh sáng đỏ xanh bay ra từ nhẫn khế ước, con Hỏa Vân Sói to xuất trước mặt Vân Phong, từ lúc Vân Phong tấn thăng đến cấp bậc thống lĩnh hình dáng bên ngoài của Tiểu Hỏa cũng có chút thay đổi, màu lông người biến hóa, vốn là màu đỏ sậm, nay xuất thêm ấn ký màu đen tinh khiết, nàng có hơi bất ngờ nhưng vẫn cảm thấy rất đẹp.

      Lam Dực vẫn là hình dáng thanh niên tuấn tú, chẳng qua hoa văn màu lam bên mặt lại càng thêm xinh đẹp, màu sắc cũng sáng hơn.

      “Chủ nhân.” Hai người kêu đồng thanh, Tiểu Hỏa quay qua nhìn Lam Dực, lúc này mới biết Vân Phong khế ước thêm cái: “Ngươi là ma thú Phong hệ? Hoan nghênh ngươi gia nhập.”

      Vân Phong nghe được câu này có chút kinh ngạc, Lam Dực cũng nghiêm túc trả lời: “Vinh hạnh.”

      “Hai người các ngươi, nhanh phiên dịch cho ta chút…” Vân Phong xách Nhục Cầu lên, Nhục Cầu vẫn còn nana ngừng, thao thao bất tuyệt. Vân Phong đỡ trán, vô cùng nhức đầu, nghĩ tới Nhục Cầu lại nhiều như thế. Ông trời của ta ơi…

      “Chủ nhân, ta hiểu nó gì cả.” Lam Dực bất đắc dĩ câu. Vân Phong lại kinh ngạc, Tiểu Hỏa có thể nghe hiểu được nhưng Lam Dực lại được sao?

      “Ngươi chậm chút !” Tiểu Hỏa bất mãn gầm với Nhục Cầu, Nhục Cầu cũng tức giận, kêu lớn mấy tiếng với Tiểu Hỏa. Tiểu Hỏa ràng hiểu được nó gì, bất mãn gầm: “Ngươi ta làm cái gì! Chủ nhân căn bản hiểu lời ngươi, ngươi mình được gì chứ!”

      "Nana Nana Nana Nana Nana Nana Nana Nana!" Nhục Cầu đột nhiên ngẩng đầu lên cao giọng kêu loạn, cũng may Vân Phong phong tỏa gian này, nếu tiếng gào thét này kinh động rất nhiều người.

      “Tiểu Hỏa, nó gì vậy?” Vân Phong thấp giọng hỏi, Tiểu Hỏa nhịn được rên tiếng: “Nó quá nhanh, quỷ mới biết nó cái gì!”

      Vân Phong nhức đầu, chỉ có Tiểu Hỏa mới hiểu được lời Nhục Cầu mà bây giờ cũng nghe được, vật này sao lại khó dụ dỗ vậy chứ?

      Lam Dực vẫn an tĩnh đứng bên, đôi mắt màu xanh quan sát Tiểu Hỏa, sau đó hỏi câu: “Hỏa huynh, huynh đạt tới cấp bậc thống lĩnh rồi, tại sao vẫn dùng hình dạng ma thú, sao thay đổi?”

      câu này khiến tất cả thanh đều ngừng lại, Nhục Cầu mới vừa rồi còn la điên cuồng lúc này cũng im lặng, đôi mắt quả nho chuyển sang Tiểu Hỏa. Vân Phong cũng đột nhiên nghĩ ra, đúng vậy, theo lý thuyết Tiểu Hỏa sau khi đạt cấp bảy có thể hóa hình, nhưng cho tới giờ nó vẫn dùng hình dạng ma thú.

      Tiểu Hỏa sững sờ đứng đó, phát mọi ánh mắt đều nhìn mình có chút được tự nhiên: “Ngươi hỏi nhiều làm cái gì! Lão tử chính là muốn hóa hình đấy, thế nào!”

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :