1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Vương Bài Hãn Phi, Manh Phu Dưỡng Thành (189/225c) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 106: mưu ngầm nổi lên
      Edit: Tịch Ngữ

      Tiếng chuông trong Lan Viễn sơn trang vang lên, Liêu Ngân sai người mọi người trong sơn trang triệu tập đến, sau đó giải thích đơn giản chuyện bảo vật cho mọi người biết. Đương nhiên chuyện giải thích thể đêm thân phận Trưởng Tôn Vinh Cực tiết lộ ra ngoài. Ông chỉ bảo vật chỉ là hư cấu, vì muốn tạo danh tiếng cho Lan Viễn sơn trang.

      Tuy Liêu Ngân biết giải thích như vậy khiến danh vọng của Lan Viễn sơn trang xuống dốc phanh, nhưng so với tính mệnh, cái này chẳng là gì hết.

      Quả nhiên, khi nghe Liêu Ngân giải thích như vậy, mọi người liền công khai lên án ông. Liêu Ngân mạnh mẽ đưa mọi người ra về, ông thấy may mắn vì sơn trang ở nơi hẻo lánh, xung quanh có môn phái lớn. Lần này những người đến đây đều phải là người có quyền thế, dù Liêu Ngân đắc tội bọn họ, sợ người khác báo thù.

      Nhưng Thích Tu Kiệt phải là người dễ bị đuổi . Lưu Vân Cốc là môn phái hạng nhất trong giang hồ, y còn là thiếu chủ của Lưu Vân Cốc. Nếu lỡ đắc tội với y, mọi sinh mệnh trong Lan Viễn sơn trang đều vì câu của .

      Đương nhiên, nếu Trưởng Tôn Vinh Cực đồng ý quan tâm chuyện sống chết của người trong sơn trang, như vậy ông cũng sợ thế lực của Thích Tu Kiệt. Cố tình, Liêu Ngân biết mình phạm sai lầm lớn, hôm nay định cố gắng cứu bổ, ông đâu còn hi vọng xa vời Trưởng Tôn Vinh Cực ra tay cứu ông.

      Trải qua phen giải thích, mọi khách mời đều được đưa ra khỏi Lan Viễn sơn trang. Chỉ có số người vẫn nán lại ở Lan Viễn sơn trang, lấy lí do ngủ lại đêm rồi trở về. Về phần Thích Tu Kiệt, y vì sao rời . Liêu Ngân tiện mở miệng đuổi y , nghĩ tới chuyện bị mọi người quần ẩu trong Lan Viễn sơn trang của ông, ông càng dám chọc y.

      Thời gian chậm rãi trôi qua, bảy canh giờ cũng lâu lắm, ngắn ngắn, dài dài. Dựa theo nhẩm tính, vào rạng sáng Phượng Nhãn Quả chín mùi. Vì tránh bị xảy ra phiền phức, sau khi Trưởng Tôn Vinh Cực và Thủy Lung ăn tối xong, đại khái bầu trời nhanh tối đen, liền tới Băng Lam Cốc lần nữa.

      Mặc kệ trời bên ngoài như thế nào, cảnh sắc trong Băng Lam Cốc vẫn như lúc đầu. Tuyết tinh (N: tôi nghĩ là băng nhũ) sáng dịu, đem khung cảnh chung quanh chiếu sáng, nhìn lâu có thể khiến ánh mắt bị tổn thương.

      Thủy Lung và Trưởng Tôn Vinh Cực liền đứng xa chỗ cây Phượng Nhãn Quả, nhìn thấy màu sắc của vỏ quả càng ngày càng trong suốt.

      Trong Băng Lam Cốc, đương nhiên có cách cảm nhận biến đổi bên ngoài của trời đất rồi. Nhưng Thủy Lung rất mẫn cảm đối với thay đổi của thời gian, mặc dù bản thân ở trong gian đóng kín, nhưng nàng đại khái có thể đoán được bên ngoài là giờ nào.

      Hương thơm trong khí càng ngày càng đậm, Thủy Lung cảm thấy đói bụng đến khó chịu. Khi nhìn thấy rễ cây của Phượng Nhãn Quả bị héo rũ, riêng trái cây màu đỏ vàng kia gần như sắp rụng xuống, thân thể Thủy Lung khẽ nhích lại gần, đưa tay đón lấy Phượng Nhãn Quả.

      Phượng Nhãn Quả rơi vào bàn tay ấm áp, chút cũng giống với thực vật sinh sống ở nơi lạnh giá.

      Trường Tôn Vinh Cực : “Phượng Nhãn Quả là thuộc tính quả, sống ở nơi đất bình thường đem phạm vi xung quanh nó đốt cháy, bản thân nó lấy được chất dinh dưỡng cần thiết.”

      Thủy Lung hiểu về Phượng Nhãn Quả, nghe Trưởng Tôn Vinh Cực giải thích xong, thầm nghĩ đúng là bảo vật, giống vật bình thường.

      Trưởng Tôn Vinh Cực tiếp: “A Lung hãy ngồi lên tảng băng rồi ăn nó.”

      Thủy Lung liếc nhìn Phượng Nhãn Quả trong tay: “Ăn cũng phải coi trọng như vậy à?”

      Trưởng Tôn Vinh Cực gật đầu: “Nếu nàng ăn nó tại đây, bị Phượng Nhãn Quả đốt cháy.”

      Cái này Túc Ương với nàng, nàng đương nhiên nghi ngờ Trưởng Tôn Vinh Cực, phi thân tới sườn băng đá lởm chởm tìm chỗ hơi bằng phẳng ngồi xuống, ngẩng đầu nhìn thoáng qua Trưởng Tôn Vinh Cực, thấy đứng cách đó xa, tầm mắt cũng nhìn về phía nàng.

      hiểu sao, trái tim Thủy Lung loạn nhịp, đập từ nhanh đến chậm, cảm giác ấm áp dịu dàng dâng lên.

      Nàng biết luôn che chở cho nàng.

      Nếu như là trước kia, nàng cảm thấy loại chuyện này rất quái đản, buồn cười. Bây giờ, ngờ nàng lại dễ dàng bị cảm động như vậy.

      Ánh mắt Thủy Lung dao động, nhìn Phượng Nhãn Quả trong tay, mắt lóe sáng.

      Nàng có dự cảm, Phượng Nhãn Quả những có thể khiến nàng lột xác, còn mang tới cho nàng vô số chuyện thể ngờ. Từ đó, cuộc sống của nàng có nhiều phức tạp, hỗn loạn hơn. Mặc dù, cuộc sống tại của nàng cũng đơn giản thoải mái cho lắm.

      Thủy Lung nhếch môi, mặc kệ nó có phức tạp ra sao, nàng cũng để hoàn cảnh khốn khó thao túng cuộc sống riêng của nàng.

      Phượng Nhãn Quả vào miệng, hột đỏ vàng bị Thủy Lung phun ra, rơi xuống mặt băng.

      Đây cũng là chỗ quý giá của Phượng Nhãn Quả.

      Trong thiên hạ chỉ có cây, ngày nào đó quả của nó chín mùi thân và rễ cây héo rũ trở thành bột phấn, chỉ để lại cái hột. Hột của quả kia, cũng chính là cây Phượng Nhãn Quả đời kế tiếp được sinh ra.

      Thủy Lung cảm thấy Phượng Nhãn Quả cũng như hoa quả mà thôi, cũng như trái cây ướp lạnh thôi. Vào miệng liền tan còn chưa , nuốt xuống cổ họng giống như uống nước, chảy xuôi vào dạ dày, ấm áp vây quanh, sau đó càng ngày càng nóng lên, đặc biệt là lưng giống như bị dao cắt qua, khó chịu khiến trán nàng đều rịn ra mồ hôi.

      Trưởng Tôn Vinh Cực thấy thay đổi của nàng, da thịt bên ngoài đều lên ửng hồng, mồ hôi từng giọt từ trán chảy xuống, mồ hôi càng ngày càng nhiều, cánh mũi khỏi phập phồng, ngửi hương thơm người Thủy Lung, rất nồng nặc, nồng đến nỗi thiêu phần thanh u, thoát tục, sinh ra phần mị hoặc mê người.

      Trưởng Tôn Vinh Cực biết lúc này thể quấy rầy nàng, mặt mũi chỉ có thể căng chặt, lẳng lặng chăm chú nhìn vào nàng.

      Những chuyện liên quan đến Phượng Nhãn Quả, biết nhiều lắm.

      Phượng Nhãn Quả có xuất xứ từ Phượng Trào Quốc, là quốc bảo của Phượng Trào Quốc. Nó có công dụng rất mạnh, có thể tăng cường nội lực, có thể kéo dài tuổi thọ, khiến người ta lột xác. Dưới tác dụng mạnh mẽ như vậy, vẫn chứa rất nhiều nguy hiểm. Nhất định phải chịu đựng nó mới có công hiệu. Nếu người bình thường ăn phải, kết quả chỉ là bị Phượng Nhãn Quả thiêu cháy rụi mà thôi.

      Phượng Nhãn Quả nguy hiểm như vậy, làm sao Trưởng Tôn Vinh Cực lại dám cho Thủy Lung ăn?

      Nguyên nhân là vì tìm được khối băng ngàn năm, cũng vì có ở đây. nhìn ra được Thủy Lung rất muốn có Phượng Nhãn Quả, nếu nàng muốn, nghĩ biện pháp cho nàng đạt được nó, đồngt hời bảo vệ tính mạng của nàng.

      Trưởng Tôn Vinh Cực chờ thời gian trôi qua, chỉ chờ nếu thấy Thủy Lung ổn ra_tay trợ giúp.

      Nhưng mà, mọi chuyện hình như vượt quá dự đoán của Trưởng Tôn Vinh Cực.

      Dựa vào hiểu biết của , lúc ăn Phượng Nhã Quả, thời gian qua càng lâu càng nguy hiểm. Nhưng Thủy Lung giống, ban đầu cả người nàng đỏ bừng, tuôn nhiều mồ hôi, vẻ mặt rất nhẫn. Khoảng chừng nửa canh giờ sau, ánh mắt nàng chậm rãi trầm tĩnh lại, trán giãn ra dường như có chút thoải mái.

      Cố tình nàng có tỉnh lại, hai mắt nhắm chặt, bộ dạng giống như rơi vào trạng thái nhập định.

      Trưởng Tôn Vinh Cực nghi ngờ, nhìn kỹ Thủy Lung, thấy nàng có gì khác thường mới yên lòng.

      Nàng khó chịu, như vậy tốt rồi.

      Trưởng Tôn Vinh Cực nghĩ thế, vẻ mặt dần như hòa, nhìn Thủy Lung tảng băng ngàn năm cái, nhịn được giật mình.

      Lúc này trong Lan Viễn sơn trang.

      Trời tối gió lạnh, ánh trăng rã rời, hơn nữa trời chạng vạng, sắc trời càng lúc càng mờ tối đến đưa tay thấy năm ngón.

      Từng đạo bóng đen vọt qua trong bóng đêm, im hơi lặng tiếng khiến người ta phát giác. Dù có người nhìn thấy, e rằng cũng cho rằng bản thân bị ảo giác.

      Trong căn phòng nằm ở phía đông bắc, truyền tới từng tiếng khẽ ngâm ái muội.

      “Thiếu gia, thiếu gia, xin người…ừ a ~ tha cho Dĩnh Nhi ưm…” Tiếng giường lay động, tiếng nũng nịu mềm mại kêu. Thanh này cao, rất mê người. Nghe giống cầu xin tha thứ, ngược lại giống như muốn nghênh đón lại vờ cự tuyệt.

      Gã nam nhân điên cuồng nhún người thân thể trần truồng của , cũng chính là Thích Tu Kiệt hôm nay bị mọi người quần ẩu. Lúc này, mặt được bôi thuốc, còn sưng phù như ban ngày, nhưng vẫn còn vết bầm tím, khiến khuôn mặt tuấn tú của có chút ngớ ngẩn.

      hung hăn va chạm, giống như cảm xúc được giao hoan, ngược lại giống như cảm giác lạnh lugf với kẻ thù.

      “Tiện nhân đáng chết!” Thích Tu Kiệt thở dốc chửi , biết là nhục mạ Dĩnh Nhi hay là mắng chửi người nào khác: “Sao? Được thiếu gia làm cho thoải mái như vậy, ngươi muốn thiếu gia dừng lại?”

      Hai tay Dĩnh Nhi vội ôm chặt cổ , liên tục kiều mị : “Thiếu gia, Dĩnh Nhi đùa. Cho dù thiếu gia có làm Dĩnh Nhi chết ở giường, Dĩnh Nhi cũng cam tâm tình nguyện… ưm!” Nghe được lời ả, Thích Tu Kiệt càng dùng sức. (N: tmd)

      “Tiện nhân, đúng là tiện nhân.” Thích Tu Kiệt cười nhạo chửi , từng chút lại từng chút xâm nhập, nhìn dáng vẻ mê loạn của Dĩnh Nhi, trong lòng y nhớ tới mặc đồ đỏ kia, thiếu nữ cao ngạo. Nếu như phải trang phục khác nhau, e là y nghi ngờ nàng là Huyễn Oa lừng lẫy giang hồ. Vì mê hồn thuật là tuyệt chiêu mà Huyễn Oa hiểu nhất.

      Thích Tu Kiệt càng nghĩ càng tức giận, nghĩ thầm: Sớm muộn gì cũng có ngày, y nhất đinh mang con tiện nhân đó đè dưới thân, hung hăn dày xéo phen.

      Trong đầu tràn đầy lửa giận và dục vọng mãnh liệt, có phát bóng đen tới gần căn phòng. Khi lưỡi dao im lặng xẹt qua cổ y , Thích Tu Kiệt mới giật mình tỉnh giấc, chút suy nghĩ liền đem Dĩnh Nhi dưới thân ra chắn trước người.

      “A!” Dĩnh Nhi hoảng sợ hét lên, đầu vai bị đâm thủng.

      Sau khi Thích Tu Kiệt tránh được kiếp, đầu đều là mồ hôi lạnh, lạnh giọng quát: “Ngươi là người phương nào?”

      Người nọ mặc đồ đen, có che mặt, bộ dạng bình thường, chút biểu tình. Lúc này, gã có trả lời câu hỏi của Thích Tu Kiệt, từng chiêu từng chiêu ám sát Thích Tu Kiệt.

      Thích Tu Kiệt vội vàng rút kiếm, cùng đánh nhau với thích khách.

      Từng thanh giòn rụm của binh khí vang lên, người Thích Tu Kiệt sợi vải, lúc đánh nhau chim lúc lắc, hình ảnh trông rất khó coi lại rất buồn cười (N: tha thứ cho cách dùng từ quá bỉ ổi của ta =:). Thích Tu Kiệt biết bộ dạng tại của y rất xấu xí, lôi thôi, tức giận đến xanh mặt, thầm nghĩ mau chóng đem người này giết quách cho nhanh, để giải mối hận trong lòng.

      Nhưng, võ công của thích khách rất cao, trong thời gian ngắn hai bên đánh ngang tay.

      phải Thích Tu Kiệt nghĩ rời khỏi nơi này trước, nhưng bây giờ người sợi vải, cũng biết bên ngoài có đồng bọn của thích khách . Nhất thời liền cứng rắn đấu với thích khách, trong lòng vừa phiền chán và khó chịu.

      Vụt!

      thanh phi tiêu vang lên cách đột ngột, bắn vào trái tim Thích Tu Kiệt từ phía sau lưng.

      Đột nhiên, sắc mặt Thích Tu Kiệt trắng bệch, khó tin nhìn trước ngực mình. Vốn dĩ thích khách suýt đâm vào người y, đem dao găm cắm vào ngực bên trái của y. Lần này, trước sau đều bị tấn công, hoàn toàn có chỗ sống.

      Thích Tu Kiệt há miệng, máu cuồn cuộn rỉ ra từ miệng. Con ngươi rời rạc, con người tắt thở ngã xuống.

      “A a a a a a a.” Dĩnh Nhi ngã ngồi giường liên tục kêu la.

      Vốn dĩ, ả nghĩ rằng làm vậy có thể khiến người khác tới cứu, lại phát mặc kệ mình kêu hét ra sao, xung quanh cũng vắng lặng. Ả nhớ tới lúc Thích Tu Kiệt tập kích, vì sao ám vệ xuất , chẳng lẽ… Ám vệ sớm bị người này giải quyết?

      Dĩnh Tử vừa nghĩ như vậy, vẻ mặt liền trắng bệch còn chút máu. Ả biết chạy thoát, nhưng trong lòng vẫn dấy lên hi vọng, đau khổ cầu xin người áo đen: “ cần, van cầu ngươi, cần, ta nhìn thấy gì hết, cái gì cũng biết!!!!”

      Mặt gã thích khách chút biểu cảm nhìn ả, đem lệnh bài vứt xuống trước mặt ả, người liền bay ra khỏi cửa sổ.

      Dĩnh Tử trợn mắt nhìn cửa sổ mở toang, dám tin người nọ dễ dàng buông tha cho ả. Ước chừng qua lúc, ả vẫn còn mở to mồm thở dốc, cầm lệnh bài gã đồ đen kia vứt lại.

      Lệnh bài có màu nâu đỏ, ở giữa khắc hai chữ Vô Ưu.

      Vô Ưu Cung?

      Ngón tay Dĩnh Nhi khẽ run lên, tâm thần càng rung đến khó bình ổn.

      Hơn năm trước, Vô ƯU Cung náu. Rất ít gây loạn. Sao lại bất ngờ xuất ở nơi hẻo lánh như Lan Viễn sơn trang? Còn giết chết thiếu chủ của Lưu Vân Cốc? Chẳng lẽ đây là điềm báo Vô Ưu Cung muốn tái xuất giang hồ? đúng! Tuy Vô ƯU Cung cuồng ngạo, nhưng đến mức vô duyên vô cớ giết người. Lại từ trước tới nay, Lưu Vân Cốc và Vô ƯU Cung có thù hận, vì sao bọn họ lại chạy đến giết thiếu chủ?

      Chỉ có thể là hãm hại!!!

      Trong mắt người chính phái, Vô Ưu Cung chính là tà ma ngoại đạo, giết người phóng hỏa chuyện gì dám làm. Hôm nay, Tu Kiệt thiếu gia bị giết, dù sao cũng phải có người đứng ra gánh tội, Vô Ưu Cung là tà phái, tự nhiên trở thành đối tượng bị lợi dụng.

      Dĩnh Nhi ngẩng đầu nhìn thi thể của Thích Tu Kiệt, trong mắt lên thù hận. Ả vẫn nhớ việc Thích Tu Kiệt đem ả làm bia chống đạn, bây giờ vết thương vai vẫn còn nhức nhói.

      Tuy rằng ả có tình cảm với , nhiều nhất chỉ là lợi dụng. Nhưng bị người ta bắt làm tấm bia, xém mất luôn cái mạng, rốt cuộc vẫn nhịn được oán hận.

      “Người trong Lưu Vân Cốc đều biết ta cùng thiếu gia ra ngoài, hôm nay ám vệ và thiếu gia đều chết, chỉ còn mình ta sống. Nếu quay về Lưu Vân Cốc, nhất đinh bị cốc chủ giận chó đánh mèo trách phạt. chỉ chết, e là còn sống bằng chết.” Dĩnh Nhi thầm thủ thỉ, suy tính con đường tương lai của mình: “Nếu như ta cải trang rời , như vậy cốc chủ càng nghi ngờ hơn, cả đời đều thấp thỏm bị người trong cốc truy sát…”

      Bỏ trốn được, trốn càng xong, sắc mặt Dĩnh Nhi càng lúc càng khó coi. Đột nhiên, đầu ả lóe lên linh quang, nhìn về lệnh bài trong tay. (N: nghi là vô ưu cung của Cực, ả làm thế dám chắc ả sống còn dễ chịu hơn khi lọt vô tay cốc chủ :v )

      Thích khách giết ả, lại đem lệnh bài bỏ lại cho ả, ràng có ý đồ. chừng, thích khách kia muốn ả đem lệnh bài của Vô Ưu Cung về Lưu Vân Cốc, sau đó cốc chủ nghĩ rằng người giết thiếu chủ chính là Vô ƯU Cung.

      “Ta có thể vì may mắn nên mới thoát được, còn nhặt được lệnh bài, khi biết được người giết Tu Kiệt thiếu chủ. Như vậy, cốc chủ đem lửa giận trút lên đầu Vô Ưu Cung, bản thân ta lấy công chuộc tội, bị phạt thê thảm.”

      Dĩnh Nhi xiết chặt lệnh bài trong tay, mặc kệ hung thủ có phải là hung thủ hay . Càng cần biết Vô Ưu Cung có bị hãm hại hay , trong mắt ả, tính mạng mới là quan trọng nhất, liền chấp nhận tính toán này, ngầm nhắc nhở chính mình được để lộ sơ hở.

      Khi Thích Tu Kiệt mất mạng, Lan Viễn sơn trang cũng có trận đánh nhau.

      Trận đánh này tới rất nhanh, kết thúc cũng nhanh.

      Trong phòng ngủ Liêu Ngân, Liêu Ngân mặc áo lót dài đứng trước mặt bốn người mặc đồ đen, vẻ mặt khù khờ, hai mắt vô thần, động tác của tay chân cũng cứng đờ, nhìn giống như con rối.

      trong số bốn hắc y nhân : “Liếc mắt liền nhìn ra sơ hở.”

      người trả lời: “Hơn nửa canh giờ, Cổ Khôi Lỗi (N: cổ khiến người ta thành con rối) hoàn toàn dung hòa với , như vậy có chín phần giống.”

      chỉ là Liêu Ngân, toàn bộ Lan Viễn sơn trang đều biến hóa trong im lặng. Ngay cả khu cấm địa của Trưởng Tôn Vinh Cực cũng ngoại lệ. Nhưng tối nay, Trưởng Tôn Vinh Cực và Thủy Lung đều Băng Lam Cốc, trong viện chỉ có mình Phong Giản.

      Khi hắc y nhân vào viện, rất ít ngủ trong phòng. Phong Giản nằm cành cây to lập tức phát .

      mở to hai mắt, ngưng thở nhìn hành động của hắc y nhân, trong mắt lên trầm tư.

      Đám người này là do ai phái tới? Đến đây có mục đích gì?

      Phong Giản phát có vài hắc y nhân công phu tệ, tất cả đều phải là thuộc hạ được thế lực bình thường đào tạo ra. Mấy gã hắc y nhân đem nơi này lục tung, tìm thấy ai liền rời .

      Khinh công của Phong Giản tốt hơn bọn họ rất nhiều, tìm cơ hội phóng ngân châm đâm vào sau gáy hắc y nhân cuối. Thân ảnh đánh tới nhanh như gió, mau chóng tha người nọ đến nơi nấp, chờ khi đám người kia phát , cũng tìm được bóng dáng Phong Giản.

      Phong Giản đem hắc y nhân kéo tới phía sau núi giả, điểm vào kinh mạch tay chân của y, mới đem ngâm châm nhổ ra, thấy hắc y nhân tỉnh lại, liền bóp hàm y: “Đem những gì ngươi biết cho ta nghe.”

      Hắc y nhân được lời, hai mắt chút tình cảm.

      Phong Giản nhướng mày, bóp miệng y mở ra, thấy đầu lưỡi của y.

      Người này bị rút lưỡi.

      PHong Giản lại liếc mắt nhìn hắc y nhân cái, chưởng bổ về cổ hắc y nhân, đem người đánh chết.

      biết, người này dùng thủ đoạn tàn nhẫn bồi dưỡng ra tử sĩ, gần như hề có tình cảm nào dám . Nếu như vậy, tuyệt đối thể lấy thông tin gì từ y, những bị rút lưỡi, hơn nữa tư tưởng cũng bị khống chế, e là Ngõa Lặc Oa cũng huề vốn.
      quỳnhpinky, Chris, Gấu's6 others thích bài này.

    2. người qua đường

      người qua đường Well-Known Member

      Bài viết:
      581
      Được thích:
      549
      Á hay, t hồi hộp chết đc ý, nàng cho t link cv :-((

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 107: Phá kén thành bướm

      Edit: Tịch Ngữ

      “Đây…là thiếu chủ của Lưu Vân Cốc?”

      “Trời! Ai mà to gan vậy? Dám ám sát thiếu chủ Lưu Vân Cốc.”

      chừng kia biết chuyện gì đó?”

      Mọi người vây xem đều biểu vẻ thể tin, khiếp sợ. thanh nghị luận xôn xao vang lên.

      Dĩnh Nhi đẫm lệ lắc đầu, bộ dạng đau lòng quá mức, thân thể lung lay e là cơn gió thoảng qua cũng có thể ngã, lầm bầm: “Ta biết, thiếu gia, tại sao thiếu gia lại bị như vậy? Rốt cuộc hôm qua có chuyện gì?”

      Nơi này là Lan Viễn sơn trang, Thích Tu Kiệt chết tại đây, người trong sơn trang thể thoát khỏi liên quan. Liêu Ngân rất nhanh liền chạy đến đây, thấy thi thể của Thích Tu Kiệt, sắc mặt ông ta trắng bệch. Ông ngờ, gần đây Lan Viễn sơn trang có vận số đen như vậy, từng cọc từng cọc tại họa đều xảy ra ở đây.

      “Liêu trang chủ, bây giờ trời sáng, hôm qua tại hạ trời sáng rời . tại dám quấy rầy thêm.” người , đợi Liêu Ngân đáp lời liền xoay người rời .

      màn này rơi vào trong mắt của người bên ngoài, tự nhiên đều hiểu người này có ý đồ gì. Hôm nay, thiếu chủ Lưu Vân Cốc gặp nạn trong Lan Viễn sơn trang, nếu bọn họ tiếp tục ở lại đây, ai biết mạng có gặp nguy hiểm . Hơn nữa, vô duyên vô cớ bị nghi ngờ là hung thủ càng oan uổng, cho nên nhanh chóng rời mới là tốt nhất.

      Liêu Ngân lên giọng: “ ai được rời khỏi đây!”

      Sắc mặt ông tái nhợt gần như xanh mét, thoạt nhìn rất khủng bố, trợn mắt quét qua mọi người.

      “Hôm nay, thiếu chủ Lưu Vân Cốc bị ám sát ở đây, bất kì người nào cũng có thể bị nghi là thủ phạm. Xin mọi người đừng hoãn loạn, nếu các người làm, sợ gì ở lại, vội vã muốn rời , chẳng lẽ các vị là hung thủ.”

      “Liêu trang chủ! Cơm có thể ăn bậy nhưng lời được lung tung!” người nghe lời ông , nhất thời tức giận ngây thơ phản bác lại ông.

      Tuy bản thân phải là hung thủ, thế nhưng lần này tình cảnh rất nguy hiểm, ai muốn tham gia vào chứ? Nếu lỡ cốc chủ ra lệnh thà giết lầm còn hơn bỏ sót, như vậy bọn họ chẳng phải đều chịu chết sao?

      “Đúng vậy, Liêu trang chủ, ông coi công phu của bọn tôi . Lấy bản lĩnh của chúng tôi, muốn im hơi lặng tiếng giết chết Thích Tu Kiệt, hoàn toàn có thể sao!”

      “Hơn nữa, Lan Viễn sơn trang này đúng là nơi thị phi. Cái gì bảo vật, toàn là chó má!”

      , , , ta tin. Chúng ta muốn , bọn họ còn có thể ngăn cản.”

      Mọi người thống nhất nhận thức, cả đám để ý tới Liêu Ngân, cùng ra ngoài.

      Liêu Ngân huýt sáo tiếng dài, tiếng huýt gió truyền rất xa, từng gã hắc y nhân xuất , bao vây quanh đại viện này.

      Liêu Ngân trắc : “Ai dám rời , giết dám hỏi!”

      người tin liền xông tới, thanh chủy thủ liền xẹt qua cổ , nhanh đến mức người nọ chưa kịp kêu lên tiếng, người rơi xuống mặt đất, hai tay ôm cổ, ánh mắt tràn ngập khó tin tắt thở mà chết.

      Dùng chiêu giết gà dọa khỉ này khiến toàn trường ồn ào liền im ắng xuống, bầu khí trở nên rất trầm tĩnh.

      Dĩnh Nhi trợn mắt nhìn hắc y nhân ra_tay. Thân thể mềm mại nhịn được run lên.

      Người này, người này và người giết thiếu chủ ăn mặc rất giống nhau, chẳng lẽ người giết thiếu gia là do Liêu Ngân phái đến? Nhưng mà, tại sao ông ta lại muốn giết thiếu gia? Phải rồi, vị công tử xinh đẹp kia phải là chủ nhân của Liêu Ngân sao?

      áo đỏ là người của vị công tử đó, thiếu gia lại có hứng thú với nàng ấy, hình như ngày hôm qua thiếu gia còn dây dưa với nàng. lẽ vì vậy mà vị công tử kia kêu Liêu Ngân giết thiếu gia?

      Nếu đúng là như vậy, tên hắc y nhân kia vứt lại lệnh bài cho ả có mục đích gì? Chẳng lẽ vị công tử như thần tiên kia chính là người của Vô Ưu Cung. Đồng thời còn cố tình cho ả biết, mọi chuyện đều do Vô Ưu Cung làm?

      Dĩnh Nhi bị màn trước mắt quấy rối, mặc kệ nghĩ như thế nào ả cũng cảm thấy mọi chuyện đều giả giả, khó mà xác định chân tướng.

      “Liêu lão thất phu, ngươi đừng có khinh người quá đáng!” Trong đám đông có người cam lòng rống lớn.

      Liêu Ngân hề có hành động, nhìn về phía thi thể của Thích Tu Kiệt trong phòng ngủ, phân phó với người hầu: “Đem thi thể của Thích Tu Kiệt thiếu gia vứt vào hầm băng bảo tồn .”

      Hai hắc y nhân tới, chút để ý đến Dĩnh Nhi ở bên cạnh, đem thi thể Thích Tu Kiệt nâng lên, lên xuống mấy cái liền biến mất trước mặt mọi người.

      Thời gian từng chút trôi qua, Liêu Ngân cố gắng điều tra về cái chết của Thích Tu Kiệt, ông hỏi cung tất cả mọi người. Cả đám đều ủng hộ, có năng lực phản kháng, chỉ có thể cố gắng trả lời, hi vọng có thể thoát khỏi hiềm nghi. Hỏi chuyện hồi, tất cả đều có sơ hở.

      Bỗng nhiên người : “ phải còn có ba người nữa à? Chủ nhân của Liêu trang chủ ở đâu? Từ sau khi bọn họ vào sơn trang thấy bọn họ nữa. Nếu bị tình nghi, ba người bọn họ chính là người đáng nghi ngờ nhất!”

      “Đúng, đúng. Công phu của chủ nhân Liêu trang chủ dường như rất cao. Hôm qua ta còn thấy Thích thiếu gia rất vồn vã đối với nữ nhân của vị công tử kia, chừng Thích thiếu gia bị giết là do nữ nhân đó!”

      Liêu Ngân nghĩ liền đáp: “ thể nào.”

      người cười nhạo: “Liêu trang chủ phủ nhận nhanh như vậy để làm gì? Ta thấy hung thủ nhất định là người kia. Liêu trang chủ đem chúng tôi bao vây ở đây, chính là vì để hung thủ rời , có phải là vì ông muốn bắt chúng tôi gánh tội cho đúng ?”

      Tâm tình của mọi người đều bị mấy câu hoài nghi kích động, bầu khí vốn dĩ im lặng lại giương cung bạt kiếm lần thứ hai.

      “Câm miệng!” Liêu Ngân nổi giận gầm lên, cùng bọn họ giằng co.

      Phong Giản nằm ở nơi nào đó nóc nhà, đem mọi thanh tranh chấp trong phòng đều nghe hết, khẽ cau mày.

      Vì sao Liêu Ngân lại trộn lẫn với đám hắc y nhân này? Hơn nữa, nhìn phương hướng phát triển của chuyện này, hình như nó cố ý nhắm vào chủ tử.

      “Hử?” Phong Giản suy tư, chợt cảm thấy có nguy hiểm đến gần, mảnh ngói bắn nhanh đến.

      Mảnh ngói cách tới nửa thước liền nổ tung, bị nguồn nội lực mạnh mẽ đánh nát. Như vậy chứng tỏ, nếu phải Phong Giản sớm phát nguy hiểm, phản ứng nhanh, e là bị đánh gục rồi.

      “Bị phát rồi!” Ánh mắt Phong Giản lạnh lẽo, nhanh chóng rời .

      thanh mảnh ngói bị đánh vỡ bị người trong phòng phát . Mọi người nhanh chóng ngẩng đầu lên, nhưng thấy được góc áo của Phong Giản, chỉ thấy mấy tên hắc y nhân nhanh chóng đuổi tới, ràng là đuổi theo ai đó.

      Hung thủ!

      Trong nháy mắt, hai từ này xuất trong đầu mọi người.

      Ở trong mắt bọn họ, người lén lén lút lút trốn đó nghe lén, khi bị phát liền vội vã bỏ chạy, hành động này khiến người ta khó mà nghi ngờ. Nếu phải chột dạ, tại sao lại bỏ chạy?

      Khi Phong Giản bị mấy tên hắc y nhân truy đuổi. Trong Băng Lam Cốc vẫn yên tĩnh như cũ, nhưng có làm cho người ta xem thay đổi.

      Băng Lam Cốc đóng băng quanh năm, bông tuyết ngưng tụ, nhưng có giọt nước chảy, đủ để thấy độ lạnh trong cốc.

      Lúc này, Thủy Lung mặc hồng thường ngồi khối băng ngọc, bông tuyết chung quanh đều có dấu hiệu hòa tan, ‘tích tắc’ tiếng nước vang lên, thanh giòn giòn rất êm tai.

      Trưởng Tôn Vinh Cực đứng trước mặt Thủy Lung, cách nàng tới nửa thước, chăm chú nhìn vào gương mặt nàng. Cứ nhìn chăm chú vào Thủy Lung như thế, cứ duy trì như vậy nửa ngày mà hề biến hóa, còn Thủy Lung giống như tượng băng!

      Con ngươi của chỉ có hình bóng của Thủy Lung.

      Quần áo đỏ choét như Hỏa Liên rơi rớt ngọc băng, màu sắc đỏ thẫm và màu trắng rất tương phản nhau, để lộ vẻ đẹp rung động lòng người. an tường nhắm chặt đôi mắt, lông mi tà mị, có loại giương cánh bay lượn rất lợi hại, cho dù nhắm mắt vẫn có thể khiến người khác cảm nhận được ngông cuồng, mạnh mẽ của nàng. Môi đỏ như son khi có khi mỉm cười, dịu dàng như băng tuyết tan dần trong mùa xuân.

      Nửa ngày, Trưởng Tôn Vinh Cực đem từng biến hóa của Thủy Lung thu vào mắt.

      thấy khuôn măt nàng dần dần sưng phù lên, nứt nẻ, tróc ra, giống như bươm bướm muốn phá kén, bỏ tầng da khô héo xấu xí ở bên ngoài, để cho người ta nhìn thấy vẻ đẹp của chính mình. Lớp vỏ ngoài bị bóc ra nhanh lắm, còn có chút vẫn dính vào mặt Thủy Lung. Trưởng Tôn Vinh Cực đưa tay muốn cầm, chưa kịp dùng sức, lớp da mỏng khô nứt tựa như lá thu biến thành vụn phấn.

      Trưởng Tôn Vinh Cực nhìn bột phấn tay, ngửi được mùi hương của thuốc đông y.

      Đây là độc!

      Trong phút chốc, Trưởng Tôn Vinh Cực lập tức xác định Thủy Lung bị trúng độc. Chất độc này ngưng tụ mặt nàng, tạo thành mặt nạ da người còn hơn mặt nạ giả. Che phủ gương mặt nàng. Vàng như nến lại ngờ nghệch. Phượng Nhãn Quả có công hiệu giúp người ta lột xác, đồng thời đem độc trong người và mặt nàng tiêu diệt sạch , có thể dùng tầng độc tố này lột ra.

      Trường Tôn Vinh Cực lẳng lặng nhìn Thủy Lung, ước chừng ba giây, liền cách đánh chưởng vào khuôn mặt của nàng.

      chưởng này tạo lên làn gió mát, thổi vào mặt Thủy Lung, thổi bay độc tố rạn nứt khuôn mặt nàng, thổi sạch , lộ ra da thịt non mịn thực ở bên trong.

      Trong tíc tắc, có loại cảm giác phá kén thành bướm rất xinh đẹp.

      Da thịt nàng trắng như tuyết, đôi gò máu ửng hồng như hoa đào. Mặt mày của nàng đẹp như tranh vẽ, lông mi như cánh quạt đen, che mí mắt yếu ớt. Sống mũi thẳng tắp xinh đẹp, môi màu son, trời sinh như luôn có ý cười. Dung mạo này quả nhiên là tinh thuần như băng, như tuyết, tựa như thánh nữ quanh năm hỏi chuyện đời.

      Nhưng, giữa tâm mi có cái chu sa, đỏ như máu, từ bên trong sinh ra, chút diêm dúa lẳng lơ.

      nàng này, đúng là dễ nhìn. tuyệt sắc e là quá. Nhưng phần khí chất thướt tha thùy mị này là rung động lòng người, khiến người ta nhìn rồi khó mà dời tầm mắt. Càng xem càng thấy đẹp, khỏi thầm nghĩ: Trong thiên hạ này làm sao có thể có mĩ nhân tao nhã độc lãm như vậy.

      Trường Tôn Vinh Cực nhìn đến ngơ ngẩn, đánh giá Thủy Lung hồi, cảm thấy Thủy Lung khong có biến đổi, chẳng qua là dung mạo của nàng sinh trưởng mà thôi. Đương nhiên, phải ai cũng như Trưởng Tôn Vinh Cực có thể vượt qua cửa cốt thuật này. Nếu người ngoài nhìn thấy bộ dạng tôn vinh (tôn quý và tự hào) này của Thủy Lung, nhất định khó có thể đem nàng và Thủy Lung trước kia liên hệ với nhau.

      là thay đổi, quả ngũ quan của Thủy Lung có biến hòa nhiều lắm. Chỉ có làn da khôi phục lại trắng nõn như cũ. Da thịt khôi phục trắng nõn và linh khí. Dĩ nhiên làm nổi bật ngũ quan của nàng lên, để người khác có thể chú ý đến vẻ đẹp của nàng.

      Lúc này, đôi lông mi như cánh quạt đen run rẩy, chứng tỏ chủ nhân của nó sắp tỉnh lại.

      Tâm thần Trưởng Tôn Vinh Cực vô tình đập kịch liệt. Sau đó dần dần chậm lại, gần như nín thở. Nếu như phải còn đứng ở đây, e rằng cho là nơi này có người.

      trong mắt dần dần mở hai mắt ra, bên trong con ngươi hình như vẫn còn sương mù dày đặc, xem ra tâm thần vẫn còn mê loạn. Nháy mắt vài cái, sương mù mông lông trong mắt dần rút bớt, giống như đẩy mây mù thấy ánh trăng, ánh mắt trong trẻo nhìn Trưởng Tôn Vinh Cực, mỉm cười.

      “Đế Duyên.”

      Trường Tôn Vinh Cực ngẩn ra, nhịn được ngoéo miệng cười.

      biết mình mong chờ khẩn trương cái gì, nhưng khi Thủy Lung mở mắt, người đầu tiên nàng nhìn thấy chính là . Lúc kêu tên , trước nay chưa từng có cảm giác thỏa mãn tràn ngập trong lòng, khiến cảm thấy mọi thứ đều quan trọng nữa, như vậy tốt, tốt.

      Nhưng, khi hiểu cầu của chỉ đơn giản như vậy, ràng là vì hai này.

      Từ Băng Lam Cốc trở lại Lan Viễn sơn trang, Thủy Lung kiên trì cho Trưởng Tôn Vinh Cực ôm . Nàng muốn tự chút, nội lực của mình khôi phục lại bao nhiêu. phen thực nghiệm, dựa theo ý Trưởng Tôn Vinh Cực, riêng về nội lực… trời dưới đất tới trăm người.

      nên xem thường danh sách trăm người này. Phải biết rằng thiên hạ to lớn, cao thủ khắp mọi nơi, thiên tài càng thiếu, thiên tài địa bảo giống như có thể tìm ra. Còn chưa tới những hùng nổi danh trong thiên hạ, rất nhiều lão nhân mai danh tích cũng nằm trong số trăm người này. Lấy độ tuổi này của Thủy Lung, có thể được Trưởng Tôn Vinh Cực nhét vào trăm tên này, từ hiếm đến cực kì hiếm.

      Lúc hai người rời khỏi Băng Lam Cốc, liền về Lan Viễn sơn trang. Vốn lấy được Phượng Nhãn Quả, bọn họ cần tiếp tục ở lại đây. Nhưng mà ở lại Lam Băng Cốc ngây người khá lâu, quần áo người đều ẩm ướt. Hơn nữa, Thủy Lung vừa đổ mồ hôi lại mới lột da, bề ngoài có biểu gì nhưng thực chất rất khó chịu, dự định trở về Lan Viễn sơn trang tắm rửa thay đổi quần áo rồi mới rời .

      Ừ?

      Thủy Lung vừa bước vào sân liền cảm thấy kì lạ.

      Theo lí thuyết, bọn họ vừa trở lại, Phong Giản lập tức xuất trước mặt bọn họ mới đúng. Lúc này, thấy bóng dáng Phong Giản, ngược lại Liêu Ngân chờ ở chỗ này.

      Liêu Ngân vừa thấy Trưởng Tôn Vinh Cực liền quỳ xuống đất, kinh hoàng hô to: “Chủ nhân, có chuyện lớn rồi!”

      Thủy Lung liếc mắt nhìn Trưởng Tôn Vinh Cực, : “Ta tắm trước.”

      Trưởng Tôn Vinh Cực nhìn nàng hồi, dường như có chút muốn. Cuối cùng thu hồi ánh mắt, khẽ gật đầu: “Chờ ta.”

      Chờ nàng làm gì? Tắm chung hả?

      Thủy Lung cười khẽ, tuy rằng ra lời, ánh mắt chợt lóe lên trêu tức hoàn toàn . Nàng thèm ngó ngàng tới Liêu Ngân, bay thẳng tới phòng ngủ. Trong chốc lát nàng tiến vào phòng, đóng cửa lại. tới phòng tắm, cũng có vội vã tắm rửa, trái lại ngồi trường kỷ bên cạnh, khẽ : “Sư phụ, nếu hẹn ta, cần gì phải núp?”

      “Vi sư vốn định xem bộ dạng lúc Tiểu Long Nhi tắm rửa, đáng tiếc.” thanh dường như có chút tiếc nuối lại trêu chọc vang lên.

      Thân ảnh mặc quần áo màu đen thình lình xuất , vô thanh vô tức khiến người ta khó lòng phòng bị.

      “Sư phụ đúng là nắm hành tung của ta.” Thủy Lung nhàn nhạt , đem bầu khí xây dựng lên đập tan.

      Người đứng trước mặt nàng có khuôn mặt bình thường, liếc nhìn cái liền quên, hiển nhiên đây phải là dung mạo của Túc Ương, hẳn là đeo mặt nạ!

      Túc Ương im lặng nhìn dung nhan của nàng: “Tiểu Long Nhi xem dung mạo của mình chưa?”

      Mắt Thủy Lung gợn sóng lên, vẫn trả lời. Túc Ương liền đoán được đáp án. Vươn tay ra liền đem cái gương đằng xa hút tới, đưa tới trước mặt Thủy Lung: “Đây chỉ là bước đầu giải độc mà thôi. Nhưng dáng vẻ bây giờ ở Tây Lăng quốc có bao nhiêu người nhận ra được ngươi? Càng miễn bàn trong vòng tháng, dung mạo của ngươi càng khôi phục nhiều hơn. Về sau khôi phục hoàn toàn, dù ngươi tự động nhận mình là Bạch Thủy Lung, cũng có người tin tưởng.”

      Thủy Lung nhìn khuôn mặt hoàn mỹ của thiếu nữ trong gương, dung mạo như băng tuyết, trang sức tự nhiên, giữa tâm mi điểm chu sa có chút dã. Quả thực rất khác với Thủy Lung ngờ nghệch của ngày xưa, nhưng nếu nhìn kĩ, ánh mắt vẫn trong sáng như trước kia đó thôi.

      Thủy Lung nhướn mày cười yếu ớt, liền thấy trong gương cũng cong cong khóe môi, đầu lông mày sắc bén, miệng cười như tuyết điểm hoa mai, hết sức tinh thuần.

      gương mặt lừa đảo rất tốt.

      Thủy Lung nhíu nhíu mày, nụ cười yếu ớt thêm tia tà nghễ. Thiếu nữ trong gương cũng biến đổi, ý vị có chút phong lưu, lẳng lơ.

      Đúng là cái nhăn mày, nụ cười cũng đều có nét đặc biệt, khiến người ta thích. Ngay cả Thủy Lung là con , ngắm nghía dung mạo này cũng nhịn được thầm nghĩ, gương mặt này đúng là báu vật.

      Nhưng nghe Túc Ương , khuôn mặt xinh đẹp trong sạch mới là dung mạo của nàng, tháng nữa khôi phục hoàn toàn, như vật khi khôi phục hết đó là bộ dạng gì?

      Thủy Lung khẽ híp mắt, dung mạo xinh đẹp quá mức cũng phải chuyện tốt, ngày còn chưa có đủ thực lực, ngược lại tình cảnh của nàng càng bị động.

      Nàng tự nhận phải là người vô dụng. Dung mạo tuyệt sắc là họa, nhưng cũng có thể là tai họa của người khác. Đương nhiên nàng có bản lĩnh đem tai họa biến thành vũ khí của chính mình. Tuy kiếp trước thườn bị các an hem nàng giống phụ nữ, thế nhưng lúc nàng cố ý mặc đồ con , bọn họ lại có ai có thể giống phụ nữ hơn nàng.

      Thủy Lung dời mắt khỏi tấm gương, nhìn Túc Ương giọng : “Hồi đó, ta trả lời rồi.”

      “Răng rắc!”

      Gương trong tay Túc Ương nứt ra, biểu lộ tâm trạng nặng nề của nó.

      "Tiểu Long Nhi, nghe lời." Túc Ương dùng giọng điệu nhàng khuyên nhủ, y như dụ dỗ đưa . Trong mắt lóe qua chút khổ sở và… nguy hiểm.

      Thủy Lung đáp lời thoả đáng: “Sư phụ, ta phải con nít. Ai cũng có suy nghĩ và quyết đoán của chính mình, ngươi cho là tốt nhất định ta thích, giống như…” Nàng khẽ mỉm cười, tròng mắt chút độ ấm: “ tại, ngươi nghĩ rằng ta cố tình gây , ta lại nghĩ ngươi đây là mạnh mẽ ép buộc ta.”

      lẽ ngươi nghĩ sư phụ hại ngươi?” Sắc mặt Túc Ương nặng nề.

      Thủy Lung lắc đầu: “Ngươi tự nhận hại ta, tự nhận là làm chuyện tốt, thực tế, chừng ngươi làm ta tổn thương.”

      “Tiểu Long Nhi!” Giọng Túc Ương nặng nề, giống như bị lời của Thủy Lung làm tổn thương. Thanh hơi chua chát: “ lần bị thương còn chưa đủ sao? Vì sao ngươi còn muốn tái phạm. Vi sư từng , ngươi đừng làm vi sư thất vọng, nếu …”

      Thái độ hôm nay của Thủy Lung làm cho y nhớ… Thủy Lung từng si mê Trưởng Tôn Lưu Hiến, giống như tại đem y đặt trong lòng, đồng thời ngừng phản bác và bài xích y, vì Trưởng Tôn Lưu Hiến, nàng thậm chí còn muốn cắt đứt quan hệ với y.

      “Bằng …” Thủy Lung nhàng đón nhận ánh mắt Túc Ương, đưa ra câu khiến y biến sắc: “Lại vứt bỏ ta lần nữa, phải ?”
      quỳnhpinky, Chris, Tuyết Liên3 others thích bài này.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 108: Chọn trong ba

      Edit: Tịch Ngữ

      Bằng … vứt bỏ ta lần nữa sao?

      Lời này giống như lưỡi dao, sắc bén tựa như lăng trì tâm thần Túc Ương.

      Y mấp máy môi như muốn điều gì đó, thế nhưng chỉ yên lặng. Mặt nạ giả che biểu tình khuôn mặt , nhưng giấu được đôi mắt dao động kịch liệt, cảm xúc cũng mạnh mẽ như vậy, nội tâm bình tĩnh của y.

      “Tiểu Long Nhi…” lâu, Túc Ương mới tìm lại được giọng của mình, ngay cả y cũng nhận ra thanh của mình khàn khàn, cay đắng chần chừ giống như phát sinh từ đáy lòng.

      Thủy Lung coi như nhìn thấy vẻ luống cuống của y, ngược lại dời đề tài, hỏi y: “Rốt cuộc lần này sư phụ tới đây để làm gì?” Trong lòng nàng, từ vẻ mặt thay đổi của Túc Ương biết được đáp án...’Bạch Thủy Lung chết, quả thực cũng là do Túc Ương vứt bỏ nàng ta.

      Mặc dù , có ai cần phải bảo vệ ai hết, nhưng vứt bỏ chính là vứt bỏ. lần vứt bỏ để ‘Thủy Lung’ biết giới hạn cuối cùng của Túc Ương, tuyệt đối có lòng tin dành cho y.

      Còn lí do và nguyên nhân Túc Ương vứt bỏ ‘Thủy Lung’, Thủy Lung có hứng thú tìm hiểu. Nhưng mà, đại khái nàng cũng đoán ra được ít. Dựa vào mấy lần nàng ở chung với Túc Ương, đương nhiên nàng biết rất coi trọng và thương nàng, ‘Bạch Thủy Lung’ được Túc Ương coi trọng và thương vứt bỏ, nguyên nhân chính là ‘Bạch Thủy Lung’ lưu luyến si mê Trưởng Tôn Lưu Hiến đến mức điên cuồng, gần như đánh mất bản tính.

      “Vi sư, chưa từng vứt bỏ Tiểu Long Nhi.” Túc Ương đau lòng khó chịu ở trong lòng, ràng có thể thuận theo câu hỏi của Thủy Lung, đem vấn đề kia vứt sang bên. Nhưng nhìn thấy dáng vẻ hững hờ của nàng, y lại có cách bình tĩnh.

      “Vi sư chỉ muốn để cho Tiểu Long Nhi thấy mọi chuyện.” Y nhìn Thủy Lung sâu, dần dần khôi phục lại cảm xúc, thanh cũng còn khàn khàn như trước: “Để Tiểu Long Nhi thấy Trưởng Tôn Lưu Hiến là kẻ vô tình, chỉ có đau lâu ngươi mới nhớ bài học lần này.”

      Thủy Lung nghe vậy, liền nhớ đến nguyên do ‘Bạch Thủy Lung’ chết. Chính xác, ‘Bạch Thủy Lung’ trải qua nguy hiểm, lúc trở lại phủ tướng quân bị thương rất nặng, còn chưa tới mức mất mạng. Nhưng chuyện gì cũng có ngộ nhỡ và ngoài ý muốn. Ai ngờ đường lại truyền tới tin tức đổi hôn, khiến nàng ta mất lí trí cùng Bạch Tuyết Vi đánh nhau, bị Bạch Tuyết Vi đánh trúng chưởng còn , còn bị Bạch Tuyết Vi dùng dao găm đâm vào ngực.

      Cái mạng cứ như vậy bay về Tây Thiên. Khiến cho người ngoài cuộc như nàng đến bắt đầu cuộc sống mới.

      Đối với giải thích của Túc Ương, Thủy Lung từ chối cho ý kiến. Câu trước của nàng chỉ muốn dò xét Túc Ương và quấy rầy lòng dạ của mà thôi. cho thấy, nàng nhận được kết quả rất vừa lòng. Liền với Túc Ương: “Nếu như sư phụ đến đây chỉ vì mấy lời này, xong sư phụ có thể rời .”

      Túc Ương nhìn Thủy Lung, tâm tình cũng trầm xuống. Từ khi hai người cãi nhau, Thủy Lung bị thương mới bình phục, gặp lại ở Xuân Ý Lâu. Y cảm thấy đồ nhi của mình thay đổi rất nhiều, trở nên bình tĩnh lại thích cười, biết chuyện cũng biết tranh luận, khiến cho người làm sư phụ như y cũng thể nhìn thấu. Nhưng y cảm thấy thay đổi này cũng tốt, nàng vốn nên có tính cách này.

      Nếu có thể duy trì loại cảm xúc có tình lại như vô tình, kì bạc tình cũng rất tốt. Tính cách như vậy mới là người làm việc lớn. Nhưng trải qua loạn biến cố, y mới phát mình nhìn lầm. Nàng cũng vì chuyện Trưởng Tôn Lưu Hiến mà chết tâm, cũng có trở nên vô tình, vẫn cứng đầu như ngày xưa, chỉ là thay đổi phương thức cứng rắn, còn táo bạo nóng nảy, ngược lại vô cùng bình tĩnh đối mặt với mọi chuyện, bình tĩnh và mạnh mẽ vì người đàn ông khác mà phản kháng lại y.

      Túc Ương giận sôi ruột, khó chịu dứt.

      Thủy Lung vì Trưởng Tôn Lưu Hiến động tình điên cuồng, tính cách dễ dàng nóng nảy, khiến y hết sức thất vọng, cảm thấy cho dù diệt trừ Trưởng Tôn Lưu Hiến, lấy tính cách này của Thủy Lung, e là khó hoàn thành nghiệp, cho nên trải qua lần lại lần thất vọng, y mới để mặc cho nàng tự mình sa đọa.

      nay, Trưởng Tôn Lưu Hiến biến mất, Thủy Lung lại có tình cảm với Trưởng Tôn Vinh Cực. Tính cách nàng thay đổi làm Túc Ương thưởng thức và hài lòng, chỉ cần tôi luyện thêm chút, chắc chắn thành đại nghiệp. Nhưng vì nàng động tình với Trưởng Tôn Vinh Cực mà vứt bỏ nàng, TÚc Ương làm được, cũng muốn làm.

      Túc Ương càng nghĩ càng khổ sở, thầm nghĩ ông trời muốn trêu chọc y sao? Trước cho y hi vọng, kế đó khiến y thất vọng. Khi y gần như sa vào đáy cốc, Thủy Lung thay đổi lần nữa khiến y hi vọng, nhưng hi vọng xa xôi này lại khiến có cách chạm đến.

      “Vì sao ngươi thể nghe lời ta.” Lời này từ miệng Túc Ương nghe như răn dạy lại như than thở.

      Vừa dứt lời, Túc Ương đột nhiên ra_tay, hướng tới phía sau Thủy Lung bổ tới.

      Thủy Lung lập tức xoay người, tránh thoát kích bất thình lình, cầm màn lụa giường ngăn tầm mắt Túc Ương, đá về phía .

      Túc Ương bắt lấy tay nàng, đột nhiên lôi kéo, khiến cho thân thể Thủy Lung dừng lại, xoay người duy trì căn bằng trung, mượn lực dùng chân ôm lấy eo Túc Ương, đạo lực vừa đủ khiến nghiêng ngả.

      Nhưng Túc Ương cũng dễ bị đối phó như vậy, đối mặt với tấn công gần, vẫn có thể ứng phó như thường.

      Trong thời gian ngắn, Thủy Lung và Túc Ương nhanh chóng đánh hơn mười chiêu, chờ tới khi hai người tách ra. Thủy Lung liền biết, trong thời gian ngắn nàng muốn thắng Túc Ương là dễ, nãy giờ hai người chỉ đấu về kĩ xảo, chưa có sử dụng nội lực. Nhìn biểu của Túc Ương, công lực của y nhất định thâm hậu hơn nàng.

      Hôm nay, Thủy Lung chỉ có ba lựa chọn. , rời khỏi căn phòng này, lợi dụng địa hình phức tạp ở đây thoát khỏi Túc Ương. Hai, kéo dài thời gian chờ Trưởng Tôn Vinh Cực tới cứu. Ba, rời cùng với Túc Ương.

      Thủy Lung có lo lắng nhiều, đột nhiên thân thể truyền tới cảm xúc khác thường. Khiến cho nàng biết, biết Túc Ương làm gì nàng. Đưa tay vịn vào bình phong bên cạnh, hỏi Túc Ương: “Ngươi bỏ thuốc ta?”

      Túc Ương bình thản đáp: “Phượng Nhãn Quả có thể làm cho ngươi bách độc bất xâm, nhưng thể chống lại ít thuốc đặc thù, hơn nữa ngươi vừa mới ăn Phượng Nhãn Quả.”

      lần nữa, Thủy Lung cảm thấy mình thiếu khuyết kiến thức, chuyện khiến người ta bất lực. ràng Túc Ương biết rất nhiều, hiểu thân thể này còn hơn cả nàng. Nàng bất đắc dĩ cười, chống cự lài cảm giác muốn ngất xỉu càng lúc càng trĩu nặng này: “Xem ra_ta theo người được rồi?”

      Túc Ương gì, thầm thừa nhận.

      Thủy Lung đạm nhiên cười : “Trước khi rời , có thể để lại bức thư , sư phụ?”

      tiếng sư phụ, đương nhiên dễ dàng giải quyết mọi chuyện hơn bất kì chuyện gì. Giống như hai người chưa từng tranh chấp và đánh nhau, mà là thầy trò luôn giúp đỡ nhau. Giọng điệu này va chạm vào đáy lòng Túc Ương, y nhìn Thủy Lung hồi mới gật đầu.

      Thủy Lung thấy vậy, xoay người rời khỏi phòng tắm. tới đại sảnh. Sau khi tùy ý đánh giá chung quanh lúc, nàng liền chọn bàn gỗ ở giữa, rút chủy thủ ở trong tay ra, lợi dụng chủy thủ sắc bén, khắc chữ lên bàn gỗ.

      Túc Ương đứng bên cạnh, nhìn mọi chuyện được nàng khắc bàn, hơi nhíu mày những vẫn gì hết.

      Thủy Lung để lại lời nhắn cho Trưởng Tôn Vinh Cực là chính mình chơi, sau đó liền đem chủy thủ thu vào.

      Lời được khắc lên bàn rất ngắn gọn, ý tứ chính là muốn Trưởng Tôn Vinh Cực cần lo lắng, nàng rời khoảng thời gian, lâu quay về. Nhưng nếu như Trưởng Tôn Vinh Cực muốn tìm nàng, cũng có thể.

      Trong lời , có để lộ hành tung của đám người Túc Ương.

      Lúc này, trong đầu Thủy Lung ngừng có ý nghĩ ngất xỉu, ngay cả chân cũng đứng vững. Nàng thầm vận chuyển nội lực, bề ngoài bình tĩnh nhìn Túc Ương, cười khẽ: “ thôi.” Lời vừa dứt, nàng liền té ngã xuống bàn, để mặc bản thân hôn mê.

      Túc Ương sớm dự đoán đến tình huống này, đưa tay đem nàng bế lên, bóng dáng nhanh chóng rời như gió.

      Thủy Lung vốn hôn mê trong lòng Túc Ương, nhàng chà xát lên chiếc nhẫn ở ngón áp út.

      Từ lúc Túc Ương xuất ở phòng tắm, cảm xúc của Thủy Lung cũng có dao động nhiều, cho dù biết mình bị kê đơn nàng vẫn rất ung dung. Mãi cho tới khi bản thân bị hôn mê, Kim Ti Cổ trong nhẫn mới nhảy dựng lên, cái nhảy này kích động đến Trưởng Tôn Vinh Cực ở bên kia. thèm suy nghĩ liền tới căn phòng của hai người, bao lâu liền nhìn thấy chữ bàn gỗ.

      đưa tay vuốt ve chữ bàn, ánh mắt trầm dần biến thành phiền chán.

      “Phiền phức.”

      Hiếm khi tẩu hỏa, có lí do khiến chính mình từ bỏ chính vụ, mặc kệ mọi chuyện mà vui đùa. Đặc biệt gặp phải Tiểu Hỏa Hồ này, khiến rất thích, hận thể lúc nào cũng nâng niu trong lòng bàn tay, nhưng cố tính có người phá hư, khiến buồn bực.

      Nếu người bị chọc phải là Thủy Lung, cũng lười quan tâm, sống hay chết cũng là chuyện trong nháy mắt. Nhưng mọi chuyện đều có nguyên nhân, chuyện này dính dáng đến Thủy Lung, có địa vị càng ngày càng quan trọng trong lòng .

      Kế hoạch ban đầu của Trưởng Tôn Vinh Cực chính là: Thủy Lung có được Phượng Nhãn Quả vui mừng, nàng vui mừng đương nhiên ngoan ngoãn nghe lời , chừng phen tư vị.

      Dù trong miệng , trong lòng nàng lại rất hi vọng, cố tình lại xảy ra chuyện bất ngờ. và Thủy Lung còn chưa có ôn tồn (N: vuốt ve an ủi (thường dùng đối với khác giới tính), người liền chạy!

      Đáng ghét!

      Trưởng Tôn Vinh Cực thầm buồn bực trong lòng, bề ngoài ra vẻ như để ý, chỉ có vẻ mặt vô tình trong trẻo và lạnh lùng.

      nhìn chữ viết bàn lần nữa, rút Tranh Vanh kiếm ra, cắt phần gỗ có chữ viết của Thủy Lung, cẩn thận cất vào bên trong túi áo. Đây là chứng cứ đem Tiểu Hỏa Hồ bắt về, tránh cho nàng chối cãi, miếng gỗ này chính là bằng chứng.

      TRưởng Tôn Vinh Cực lo lắng vấn đề an toàn của Thủy Lung, tựa nhu Thủy Lung tin tưởng , Trưởng Tôn Vinh Cực cũng tin tưởng và biết năng lực của nàng. Nếu như trước khi rời , nàng có thể để lại thư, Kim Ti Cổ cũng có động tĩnh gì, hơn nữa nàng ăn Phượng Nhãn Quả, công lực của nàng cũng coi như hạng tốt, cộng thêm tâm trí lanh lợi, nhất định có chuyện gì.

      muốn tìm nàng cũng khó, so với chuyện tìm Thủy Lung, Trưởng Tôn Vinh Cực cảm thấy nên giải quyết chuyện kia nhanh hơn… Lại , Tiểu Hỏa Hồ lúc ám chỉ đừng vội vã tìm nàng, còn quên nhờ giúp đỡ.

      Mặc dù, hành vi xin giúp đỡ đối phương là , trong lòng vẫn rất thích ý và sung sướng.

      Chứng cứ Tiểu Hỏa Hồ bỏ thu dọn xong, Trưởng Tôn Vinh Cực rời khỏi phòng, Tranh Vanh Kiếm vẫn nằm trong tay .

      vừa rời khỏi, rất nhiều hắc y nhân xuất ở bốn phương tám hướng. Tất cả bọn chúng đều che mặt, biểu cảm khù khờ vô cảm, hình như chút tình cảm nào hết. Trưởng Tôn Vinh Cực vừa mới xuất , nửa câu liền đánh lên.

      Trưởng Tôn Vinh Cực khẽ rũ mắt xuống, đáy mắt lên tia u ám, lười nhìn mấy người này. Khiến người ta cảm thấy, những người này bằng cỏ cây chung quanh nữa chứ.

      Tử sỉ giống như con rối có sinh mệnh, đúng là thể nào sánh bằng cỏ cây!

      Đao kiếm chợt lóe, chỉ trong chớp mắt thôi…

      mặt đất nhuộm đỏ máu tươi, từng cổ thi thể còn hơi thở nằm la liêt đất. Đứng trong đám xác chết này, Trưởng Tôn Vinh Cực lắc lắc Tranh Vanh kiếm trong tay, đem giọt máu kiếm hất xuống hết. Bỗng nhiên đâm kiếm ra đằng sau, tiếng kêu đau đớn vang lên, Trường Tôn Vinh Cực quay đầu nhìn lại, liền thấy vẻ mặt khó tin của Liêu Ngân, con ngươi trợn to nhìn Trưởng Tôn Vinh Cực.

      Trong tay ông còn cầm thanh kiếm có bôi thuốc độc lên, lúc này, kiếm trong tay rớt xuống, phát ra thanh thanh thúy.

      Trước khi chết, đầu óc ông trống rỗng, nhưng ánh mắt rất ràng. Ông mờ mịt nhìn Trường Tôn Vinh Cực, lại nhìn về phía mũi kiếm đâm vào ngực mình, sau đó mới chậm rãi phát mình làm cái gì.

      Chủ. . . Chủ nhân, nô tài oan uổng. . . Khụ khụ." Liêu Ngân tuyệt vọng kêu gào, thực tế lời thốt ra đến đáng thương, mỗi chữ đều kèm theo ngụm máu đỏ. Ông đưa tay nắm chặt Tranh Vanh Kiếm, cho Trưởng Tôn Vinh Cực rút ra, khi rút kiếm ra, lời của ông thể hết: “Cầu chủ nhân… buông… buông tha nô tài… khụ khụ…”

      “Cha!!!!!!!!!!” Thình lình tiếng thét chói tai vang lên.

      Liêu Ngân trợn to mắt nhìn phía sau Trưởng Tôn Vinh Cực, thấy hơn mười gã đàn ông và ba đứa con của mình. Lớn nhất chính là Liêu Vân Vân, đứa thứ là Liêu Hiểu Châu, nhất là Liêu Nhi.

      "Cha! Cha!" Liêu Vân Vân kêu to, kéo hai cánh tay vô lực chạy qua, vẻ mặt kinh hoảng e sợ: “Ngươi… ngươi… sao ngươi lại tàn nhẫn như vậy, ràng, ràng ta cầu xin ngươi, vì sao ngươi vẫn giết cha ta????”

      thanh bén nhọn chói tai của ả khiến Trưởng Tôn Vinh Cực buồn phiền.

      Liêu Ngân ở gần nhất, đương nhiên ông nhìn biểu tình của . Trong lòng liền hoảng hốt, vốn chỉ còn lại hơi thở, lúc này ông giống như hồi quang phản chiếu, giọng hùng hậu: “Đây đều là cha bị phạt đúng tội, Vân Vân, Hiểu Châu, Nhi các con… khụ khụ, các con được hận chủ nhân! Mau quỳ xuống nhận lỗi với chủ nhân, cầu xin chủ nhân tha cho các con!!”

      Lời ông khiến Liêu Hiểu Châu và Liêu Nhi giật mình, mặt đều tái nhợt. Lúc nghe theo định quỳ xuống, thanh của Liêu Vân Vân vang lên: “Thù giết cha, há có thể quên! Ngươi chờ đó, sớm muộn gì cũng có ngày, ta nhất đinh tìm ngươi báo thù… Để ngươi sống bằng chết!”

      Liêu Ngân nghe vậy, mặt mày xám xịt.

      “Đồ ngu.” Trưởng Tôn Vinh Cực cúi đầu , rút Tranh Vanh kiếm ra chỉa vào Liêu Vân Vân, kiếm đâm vào thân thể Liêu Vân Vân.

      “A…” Liêu Vân Vân trừng to mắt, nước mắt tuôn như mưa, đáy mắt nghi ngờ mờ mịt lại thống khổ, tuyệt vọng.

      hiểu, mọi chuyện nên xảy ra như vậy.

      phải tiểu thuyết trong giang hồ đều viết như vậy sao… kiếm khách giết sạch cha mẹ của nữ chủ, nữ chủ hết sức đau khổ, thề muốn giết nam chủ để báo thủ. Nam chủ bị tính cách kiên cường và ngang bướng của nàng hấp dẫn, nảy sinh hứng thú, để nàng ba lần bảy lượt ám sát, hết lần này đến lần khác buông tha nàng, dần dần nảy sinh tình cảm. Sau đó hối hận về chuyện ngày xưa làm, đau khổ cả đời, cầu xin nữ chủ tha thứ, ngừng thay đổi bản thân, cầu xin tình của nữ chủ… (N: ôi mợ! đọc truyện ngược hả má o_O )

      Tại sao việc trước mặt ả lại biến thành như vậy, kết cục thành ra thế này.

      Con ngươi Liêu Vân Vân tán loạn, trong giờ khắc sau cùng, mọi cảm xúc đều ngưng tụ thành cam lòng, đồng thời cũng còn sức phản kháng, ngã xuống.

      Tiểu thuyết mãi mãi vẫn là truyện, như thực tế.

      phải nữ chủ trong truyện, cũng có năng lực cao cường như nữ chủ. Đứng trước mặt kẻ thù thề nhất định giết , khiến sống khồng bằng chết, như vậy phải ép giết chết mình sao?

      Liêu Ngân thấy Liêu Vân Vân bỏ mạng, há miệng muốn gì đó với Liêu Hiểu Châu và Liêu Nhi, nhưng thể phá ra thanh nào, vươn tay ra theo bản năng, muốn gì đó với các ả, thân thể vô lực ngã về phía sau, bụi bặm tung tóe, còn tiếng động.

      “Cha…cha…” Liêu Hiểu Châu ngừng khóc, thậm chí chẳng dám nhìn Trưởng Tôn Vinh Cực.

      Liêu Nhi ngơ ngác, có khóc ầm ĩ, hình như dại ra.

      “Nhất định là , giết thiếu chủ Lưu Vân Cốc, bị Liêu trang chủ phát nên mới giết người diệt khẩu.” Bỗng nhiên có người hét lên: “Mọi người, hãy cùng nhau giết , giết được nhất đinh được Lưu Vân Cốc trọng thưởng! Nếu nhất định bỏ qua cho chúng ta đâu!!!”

      có ai phát , người đầu tiên hô hào khiến mọi người nhốn nháo, lại là người đầu tiên rút lui khỏi đám đông.

      Y kêu gào như vậy chỉ muốn mọi người kéo chân Trưởng Tôn Vinh Cực, khiến có cách tránh khỏi truy sát của mọi người, nếu vậy bản thân có thể thoát nạn.

      Nhưng người khôn lanh đâu chỉ có mình y, cùng lúc với tiếng hô của người này vang, hơn phân nửa đều có ý định trốn ra ngoài.

      Trưởng Tôn Vinh Cực theo, chậm rãi bước lại gần Liêu Vân Vân.

      Liêu Hiểu Châu và Liêu Nhi như tượng gỗ bên cạnh Liêu Vân Vân, lúc sau, Liêu Hiểu Châu mới bình tĩnh lại, thấy Trường Tôn Vinh Cực tới gần, thân thể run rẩy dữ dội, giống như bất cứ lúc nào cũng có thể té ngã.

      Người đàn ông này ràng có bộ dạng đẹp như tiên, vì sao lại đáng sợ như vậy!

      Bây giờ, Trong mắt Liêu Hiểu Châu, Trưởng Tôn Vinh Cực khủng bố khác gì ác quỷ.

      "Đại. . . Đại nhân, van cầu người, buông… buông tha chúng tôi…” Rốt cuộc, chân Liêu Hiểu Châu cũng mềm nhũn quỳ xuống đất, lúc chuyện răng run rẩy đánh vào nhau, môi và sắc mặt trắng bệch, dáng vẻ sợ hãi đến cực độ nhưng vẫn cố lấy tỉnh táo : “Nếu ngươi muốn giết người giết ta … xin ngươi bớt giận, buông… tha cho tiểu muội của ta, nó còn nhớ gì…. nhớ gì cả…”

      Liêu Nhi ở bên cạnh hoàn hồn, nhìn Liêu Hiểu Châu, ‘oa’ tiếng khó vang trời đất.

      “Đừng, Nhi đùng khóc… đừng chọc chủ nhân mất hứng…” Liêu Hiểu Châu sợ đến tái nhợt. Gan nàng vốn , cầu xin cho tiểu muội được sống, sợ tiểu muội khóc khiến Trưởng Tôn Vinh Cực phiền, làm ra_tay giết cả hai luôn.

      Trưởng Tôn Vinh Cực mặc kệ các ả, tới trước mặt Liêu Vân Vân rút Tranh Vanh kiếm ra, cẩn thận để máu vung vãi lên người mình. Sau đó trong ánh mắt sợ hãi của Liêu Hiểu Châu, hề ngừng bước quay người rời .

      căn bản cũng có hứng thú giết các ả.

      Mãi cho đến khi Trưởng Tôn Vinh Cực biến mất trước mặt, Liêu Hiểu Châu mới giật mình hoàn hồn, bản thân vừa nhặt được cái mạng trở về.

      Ả run rẩy, run rẩy ngừng, bất chợt ôm Liêu Nhi, cũng lớn tiếng khóc, thanh cũng đáng sợ như tiếng khóc của Liêu Nhi. Ả rất sợ chết, sợ đến trái tim suýt ngừng đập.

      Nếu như có Liêu Nhi, nếu có trách nhiệm của người làm chị, ả căn bản có dũng khí những lời như vậy trước mặt Trưởng Tôn Vinh Cực.

      ……………

      Vở kịch :

      Thủy Lung: Người ta sợ tẩu hỏa nhập ma, ngươi lại ‘hiếm khi’ tẩu hỏa nhập ma? (* ̄ー ̄)

      Đế Duyên: Từ sau khi tẩu hỏa nhập ma, những có thể làm nũng, còn có thể ăn vạ, đặc biệt còn có thể ăn chơi lêu lổng, chơi với vợ ~( ̄▽ ̄)~

      Thủy Lung: Như vậy ngươi cố ý hả? (→_→)

      Đế Duyên: Hư, người ta là bệnh nhân, cần được thương (* ̄△ ̄*)

      Thủy Lung: (╬ ̄皿 ̄)
      quỳnhpinky, Chris, Phan Hong Hanh3 others thích bài này.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 109: Thân thể trở lại Nam Vân

      Edit: Tịch Ngữ

      tháng dài dài, ngắn ngắn, đủ để rất nhiều chuyện xảy ra, cũng đủ để thay đổi nhiều cục diện. Mặc kệ bên ngoài biến hóa như thế nào, đối với dân chúng trong thành Nam Vân của Tây Lăng mà , mọi chuyện đều liên quan đến họ. Cuộc sống của bọn họ vĩnh viễn chưa từng biến đổi, ngừng lo lắng sợ hãi.

      chiếc xe ngựa chậm rãi lái vào, bị thủ vệ canh giữ ngoài cổng thành Nam Vân ngăn lại.

      “Muốn vào thành phải nộp phí, dựa theo đầu người mà tính tiền. Đem màn xe kéo lên cho ta xem xét bên trong có mấy người.” binh sĩ xanh xao vàng vọt với người đánh xe, thái độ hung dữ lại lờ đờ, nheo mắt đánh giá xe ngựa, dường như đánh giá xem chiếc xe ngựa này trị giá bao nhiêu tiền, đoán rằng người trong xe nhất định là kẻ có tiền.

      Người đánh xe gì, ngón tay bắn ra, bắn trúng vào chân binh sĩ, khiến gã binh sĩ tru lên tiếng, té ngã ra phía sau.

      màn này, những binh sĩ ở xung quanh đều nhìn thấy, chẳng những giúp đỡ, ngược lại còn trốn sang bên, nhanh chóng nhường đường cho xe ngựa vào thành.

      Người ngang qua thành Nam Vân ít, đa số đều là người bán dạo và nhân sĩ giang hồ. Người vào đây nhất định phải có hộ vệ có võ công cao cường, bản thân phải lợi hại, người có nhiều trang bị loại tốt. Nhưng, trước mắt, chỉ là gã lái xe thôi cũng có thân thủ giỏi như vậy.

      đường phố thành Nam Vân, người qua lại rất thưa. Nhìn thấy xe ngựa qua cũng có chú ý nhiều. Từng gương mặt khó coi, vẻ mặt chết lặng, liếc mắt liền nhìn thấy gương mặt sống được như ý của bọn họ.

      Tấm mành cửa sổ bên trái xe ngựa được bàn tay trắng nõn như ngọc vén lên, khiến người bên trong xe có thể nhìn thấy cảnh sắc ở bên ngoài.

      Lầu các cũ rách, đường xá hỗn độn, khí còn có mùi thối khô hanh.

      Thành Nam Vân này hổ danh là khối u ác tính của Tây Lăng, hận thể nhanh chóng vứt bỏ vùng đất này.

      Nhưng vì sao mảnh đất này vẫn còn sinh sống được, cũng có bị vứt bỏ vì hoang vu? Đơn giản là vì đặc thù hoàn cảnh địa lí của thành Nam Vân. Bốn phía đều là biển, nhưng lại là con đường mà nhiều quốc gia phải ngang qua, cũng chính là con đường gần nhất. Bởi vậy, dù biết thành Nam Vân là nơi nguy hiểm, hỗn loạn, người buôn bán thà rằng mời cao thủ làm hộ vệ, cũng muốn ngang qua thành Nam Vân.

      Ở góc tường, ba đứa trẻ vui đùa ầm ĩ. Thay vì vui đùa, chi bằng là hai ăn hiếp . bé trai gầy guộc mặt đầy nước mắt, vừa khóc vừa , nước mắt lã chã. Trong miệng hình như chửi lầm bầm cái gì đó.

      Cậu bé vừa khóc vừa giãy dụa, muốn tránh thoát khỏi đánh đập của hai đứa con trai kia, bỗng nhiên ngẩng đầu nhìn thấy xe ngựa ngang qua, liếc mắt liền nhìn thấy trong xe ngựa, vẻ mặt dại ra giống như gà gỗ, cho dù bị hai đứa con trai kia đánh chao đảo, cũng có động cái.

      “Úi! Hồ Tử bị đánh ngu rồi!” Đứa trẻ đánh người thứ nhất sợ hãi kêu lên.

      Đứa trẻ còn lại nghe lời của cậu ta cũng sợ hết hồn, dám đánh nữa: “Nó giả bộ! Nhất định là giả bộ!!!”

      Cậu bé được gọi là Hồ Tử đưa mắt nhìn xe ngựa, mãi cho tới khi chiếc xe ngựa kia xa mới hoàn hồn, miệng liền kêu lên: “Tiên nữ! Ta nhìn thấy tiên nữ rồi! Tiên… tiên nữ, chờ ta, chờ ta chút!”

      Đứa trẻ này đột nhiên kêu lên, hai cái chân ngắn ngủn chạy tới, cư nhiễn đuổi theo xe ngựa.

      “Ta giả bộ mà!” Cậu bé cao to hung hãn .

      “Tiên nữ? Tiên nữ ở đâu?” Đứa trẻ lúc đầu Hổ Tử bị đánh choáng váng cũng tò mò, chạy theo Hồ Tử.

      Xe ngựa nhanh, cho nên đứa bé nhanh chóng đuổi kịp xe ngựa.

      Người đánh xe khẽ hỏi: “Chủ tử?”

      “Cứ duy trì tốc độ này .” thanh êm dịu, uyển chuyển, cực kì êm tai từ trong xe vọng ra.

      Người ngồi trong xe là .

      “Dạ.” Người đánh xe có bất cứ ý kiến gì, hề quan tâm đến đứa trẻ chạy theo ở phía sau.

      Tốc độ này cũng vừa phải, mắt thấy mấy đứa trẻ đuổi theo kịp, biết là cố tình hay là xui xẻo. Bọn làm sao có thể sánh bằng xe ngựa, bao lâu bọn trẻ đều mệt mỏi chạy nữa. Cậu bé có dáng người cao ráo mắng Hổ Tử: “Hổ Tử chết tiệt, nếu ngươi đứng lại, lần sau bắt được ngươi, ta nhất định đánh chết ngươi!”

      Hổ Tử chạy ở phía trước nghe lời này, thân thể nhịn được run lên. Cũng biết là lòng tin từ đâu bộc phát, cậu bé cư nhiên nghe lời uy hiếp của thằng nhóc cao to, vẫn mực chạy theo xe ngựa.

      Thằng nhóc cao to thấy được màn này, tức giận thể kiềm nén, mặc kệ thân thể mệt mỏi, cố gắng chạy theo Hổ Tử, thầm nghĩ: Chờ đến khi bắt được nó, cậu nhất đinh dạy dỗ nó trận.

      Về phần đứa bé mặt gầy, lòng kiên trì cũng như trước, chỉ vì lòng tò mò mà thôi.

      Ba đứa trẻ đều có lí do riêng, nhưng lí do lại đơn giản bình thường. đường chạy theo xe ngựa, mệt mỏi uể oải thở hổn hển như trâu. Người qua lại đường đều nhìn thấy, nhưng có ai động lòng, thậm chí còn muốn xem trò vui.

      Giữa thành Nam Vân chính là phủ thành chủ.

      Người ở đây phải thành chủ, cũng phải quan sai, chỉ là tiêu cục. Mặc dù danh nghĩa là tiêu cục, thực tế bình thường bọn chúng cũng là mấy chuyện ăn cướp. Toàn bộ thành Nam Vân, thế lực của tiêu cục là lớn nhất.

      Nhưng dan chúng trong thành Nam Vân biết, năm ngày trước tiêu cục bị người ta tiêu diệt. tại, người ở bên trong đổi thành thế lực mới.

      Xe ngựa dừng ngay trước cửa phủ thành chủ.

      Hổ Tử và hai thằng bé phía sau cậu cũng ngừng lại.

      Bọn họ đều trợn mắt nhìn phủ thành chủ, đáy mắt lên kinh khủng. Khuôn mặt đỏ bừng vì chạy bộ đột nhiên tái nhợt, thân thể nho run rẩy, ràng bọn chúng rất sợ phủ thành chủ, hoặc là chúng nó sợ người của phủ thành chủ.

      Xe ngựa dừng lại, người đánh xe nhảy xuống đứng bên. Hai người mặc áo xám trông chừng ngoài phủ tới, cung kính đứng bên cạnh xe, thái độ như vậy ràng chứng tỏ địa vị của người trong xe là chủ nhân.

      Mành xe màu lam được vén lên, đôi tay trắng muốt vén mành xe, lộ ra khuôn mặt, giống như trong suốt.

      Người bên trong xe ngựa bước ra.

      Người đánh xe và hai người khác đồng loạt cúi đầu, hình như dám nhìn mặt nàng, con ngươi rũ xuống nhìn thấy làn váy màu tím, màu tím giống như hoa thủy tiên, nương theo bước thanh nhàn trong im lặng của người , muốn túm cánh hoa, thanh u động lòng người.

      Bọn họ nhìn thấy có nghĩa là ba đứa bé Hồ Tử thấy.

      Mấy đứa phút trước còn hoảng sợ bây giờ liền ngây dại, nhưng chính vì là trẻ con, cho nên biểu cảm có chút bỉ ổi nào hết, chỉ khiến người ta buồn cười như bà lão ngu si.

      “Tiên nữ, đúng là tiên nữ!” Đứa trẻ mặt gầy hoàn hồn trước, sắc mặt đỏ bừng. Tròng mắt dường như biết nhìn ở đâu, cái loại ràng muốn xem tiếp, lại dám nhìn, tràn ngập chân thành tha thiết của trẻ con.

      Hổ Tử và cậu bé to xác ngây ngô hơn nhiều, ánh mắt gao gắt nhìn chằm chằm, giống như cảm thấy nhìn mãi đủ.

      “Cùng vào ăn chút gì chứ?” Thiếu nữ áo tím xuống xe, giọng cười .

      Ba đứa tre hình như có nghe nàng gì hết, nhìn động tác ngoắc tay của nàng, giống như ba con chó ngoan, nặng nề gật đầu rồi chạy về phía nàng.

      Cửa vào của phủ thành chủ mở ra từ lâu, ba đứa bé mơ mơ hồ hồ vào.

      Thiếu nữ áo tím nhạt chậm rãi dẫn bọn , khắc vào phủ thành chủ, ung dung thản nhiên liếc mắt nhìn tòa lầu cách đó xa.

      Khi bọn họ vào phủ thành chủ, cửa phủ thành chủ đóng lại lần nữa.

      Lầu thiềm cách đó xa bỗng xuất người…

      “Nàng… là ai?” Thanh tự chủ nỉ non, giọng khàn khàn, khiến bản thân nam tử cũng giật mình.

      mai phục ở đây, là vì muốn nhìn chút, rốt cuộc là người nào có thể đem tiêu cục hùng bá thời lật úp. Liên tục đợi mấy ngày, người bên trong đều đóng cửa có ra ngoài. Khiến tra được chút manh mối nào. Cho đến hôm nay, thấy chiếc xe ngựa xa lạ này, cùng với… áo tím nhạt.

      chưa từng nhìn thấy nữ tử xinh đẹp như vậy.

      Ngày xưa đọc trăm quyển sách, cuối cùng vẫn tìm ra câu để hình dung dung mạo của người kia. Chỉ cảm thấy, da nàng trắng như tuyết, vẻ mặt xinh đẹp như hoa đào, đầu lông mày như vẽ, linh khí nhất chính là chu sa giữa tâm mi, đôi mắt dưới đầu lông mày kia, long lanh gợn sóng, nhìn thoáng qua dám nhìn nữa, nhớ tới đôi môi đỏ thắm, cười yếu ớt tĩnh nhã, trong sạch như tuyết, như ánh mặt trời mới mọc, có thể soi sáng tối tăm trong lòng người.

      Chỉ tại quá kinh sợ, liếc mắt cái liền núp vào, chưa kịp nhìn dung mạo của , có thể liếc mắt nhìn thấy góc băng sơn, khắc sâu trong tâm trí khó quên được, giống như tầng sương mù mông lung, khiến cho khuôn mặt nàng càng thêm chân .

      Nam tử hít sâu hơi lạnh, nhìn chằm chú vào phủ thành chủ, ánh mắt nóng bỏng lại phức tạp.

      Tâm thần của giống như bị mèo cào, xúc động muốn xem, chỉ cần liếc mắt nhìn kia lần nữa tốt lắm rồi. Nhưng lí trí giãy dụa cho biết, rất nguy hiểm. kia rất nguy hiểm, trời sinh diện mạo như vậy chính là để hại nước hại dân… nữ!

      Đúng, như vậy làm sao có thể gọi là tiên nữ được, tồn tại của nàng, chỉ rước lấy tai họa.

      Lúc này, Thủy Lung tắm rửa trong phủ thành chủ, đương nhiên nàng biết, mới liếc mắt bị người khác gọi là nữ.

      Liên tục ba ngày ngừng ngựa, mệt là thể nào.

      Thủy Lung ngâm mình trong ấm áp, lưng dựa vào thùng tắm, trong mắt lóe lên ý nghĩ: Thùng tắm này quá.

      Ý nghĩ này vừa nhú lên, Thủy Lung nhịn được cười khẽ.

      Thói quen đúng là thứ đáng sợ!

      Từ đó tới giờ, mặc kệ phủ quận chúa hay là phủ Võ vương đều có bể, thiết bị đều có đủ lại thoải mái. Hơn nữa Trưởng Tôn Vinh Cực tuyệt đối là người biết hưởng thụ, ở chung với , cái khác, phương diện sinh hoạt vô cùng tốt nha.

      Nếu tại Trưởng Tôn Vinh Cực có mặt ở đây, nàng tuyệt đối cần chạy suốt ngày đêm như vậy đâu. Cũng tuyệt đối cần ở trong phủ thành chủ cũ nát được sửa chữa này. phải nàng chịu nổi sống cực khổ, mà có loại tâm tư đặc biệt, nở để Trưởng Tôn Vinh Cực chịu khổ như vầy.

      Trưởng Tôn Vinh Cực, trời sinh là người đẹp đẽ, quý phái. Mặc kệ là bản thân , hay là chuyện sinh hoạt của

      Loại ý nghĩ này, biết là cái quái gì chui vào óc, cũng biết nó mọc rễ nảy mầm từ bao giờ. Chờ tới khi Thủy Lung phát , khó có thể ngăn cản, cũng muốn ngăn cản. Nếu là người của nàng, đương nhiên là nàng có trách nhiệm lo lắng cho .

      Đáng tiếc, đối phương quá mạnh mẽ, thứ có thể tác động đến dường như rất ít, đúng là chán ngấy lại hay tự ái.

      Thủy Lung đem tóc xõa xuống, tóc dài đến bắp chân, sau đó bước ra khỏi thùng nước tắm. Vươn tay ra, liền đem khăn tắm cầm vào trong tay, bao vây tóc lại, để khăn hút hết nước tóc.

      tháng này, những dung mạo của Thủy Lung thay đổi, ngay cả tóc cũng sinh trưởng rất tốt. Lúc trước chỉ dài đến eo, bây giờ dài đến bắp chân rồi. Ban đầu, nàng ghét tóc dài, trước đây khó chải đầu, làm tóc, nàng rất muốn dùng kiếm cắt đứt chúng nó. Cố tình Trưởng Tôn Vinh Cực hình như rất quan tâm đến tóc của nàng, lúc ấy mới cắt, mặc kệ nó dài đến bây giờ.

      So với chuyện Trưởng Tôn Vinh Cực và Mộc Tuyết đều thích và chăm sóc tóc của nàng, bản thân Thủy Lung lại rất tùy ý, tùy tiện dùng khăn chà chà lau lau, đem giọt nước cuối cùng thấm khô, lại dùng nội lực ‘sấy’ tóc lại. Nếu phải đầu tóc của nàng trời sinh mềm mượt, hành động thô lỗ đơn sơ này tuyệt đối khiến mái tóc rối bù.

      Sau khi lau khô tóc, Thủy Lung mới lau khô thân thể, cầm bộ quần áo màu xanh nhạt, mặc vào chỉnh tề gọn gàng, Thủy Lung mới ra khỏi bình phong, liếc mắt nhìn trong gương cái, đột nhiên ngẩn người.

      Mặt gương tính là quá sáng sủa, có thể nhìn thấy ràng ở trong gương.

      Đôi mi thanh tú của khẽ nhíu lại, ánh mắt mơ màng, giống như cách tầng sương mù ngắm nhìn hoa tươi, ràng có biểu cảm, nhưng khi nhìn thấy nàng liền nhịn được nảy sinh lòng thương tiếc, hận thể đem tất cả đồ quý giá đời này dâng lên trước mặt nàng, chỉ cầu được thấy chân mày nàng giãn ra, nhoẻn miệng cười.

      Phải hình dung vẻ mặt này như thế nào mới đúng, chỉ thấy thiên địa phồn hoa ba ngàn mét, toàn bộ ánh sáng mỹ lệ trong nháy mắt đều u buồn bã, nốt chu sa giữa đầu lông mày càng thêm mị, da trắng như tuyết, mặt như ngọc giống như tiếp nhận linh khí tinh thuần trong đất trời, mặc kệ là nam hay nữ, cũng thầm kinh hãi.

      Thủy Lung cảm thấy chính mình cũng giống như người ngoài cuộc đánh giá dung mạo của chính mình.

      Ba ngày nay, nàng chưa từng nhìn dung mạo của mình, so với ba ngày trước, tựa hồ nàng lại có biến hóa.

      Bộ dạng tôn quý và tự hào như vậy, vượt quá xa sức tưởng tượng của nàng.

      Cuối cùng nàng cũng hiểu, vì sao Túc Ương cho nàng uống loại độc này từ khí nàng còn . Nếu như từ có bộ dạng như thế này, như vậy cuộc sống của nàng nhất định long trời lở đất, từ gặp vô số nguy hiểm và bảo vệ, ai biết trước kết cục ra sao.

      Nhưng, nguyên nhân chân chính khiến Túc Ương mớm thuốc cho nàng uống, phải vì dung nhan nghiêng nước nghiêng thành này, mà vì thân thể của nàng có cất giấu bí mật.

      Bí mật này, kèm theo dung mạo nhất định cùng nhau lộ ra.

      Thủy Lung cười khẽ, biết Túc Ương có hối hận ngày ấy mang nàng rời khỏi Lan Viễn sơn trang hay . Nếu như phải như thế, làm sao nàng có thể thăm dò được nhiều tin tức từ người y?

      Từ bàn trang điểm lấy ra sợi dây cộc tóc, tùy tiện đem tóc buộc ở sau ót. Mặc kệ vật trang sức giống của nam, Thủy Lung liền ra khỏi phòng.

      Trước giờ, Thủy Lung thích dùng trâm búi tóc, vì động tác quá mạnh làm tóc rơi tán loạn.

      Người trong phủ thành chủ nhiều, nhiều lắm chỉ hơn trăm người.

      áo xanh xuất bên cạnh Thủy Lung: “Chủ tử, cơm trưa chuẩn bị xong.”

      “Ừ.” Thủy Lung lên tiếng, hỏi kia: “Lục Quyển.”

      Lục Quyển: “Dạ.”

      Thủy Lung hỏi: “Bên phía Hồng Yến sao rồi?”

      Lục Quyển vẫn cúi đầu trả lời như trước: “Dựa theo lời chủ tử, đem thư truyền .”

      Thủy Lung gật đầu, thêm gì nữa. Lúc này, cả hai đến tiền thính.
      quỳnhpinky, Chris, xuxubungbu4 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :