1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Tướng phủ đích nữ - Trầm Hoan (Trọng sinh) (Cuốn III - C40) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Cuốn I Dục Hỏa trùng Sinh

      Chương 46 Kinh Biến
      Editor : thu_gà_nhà_nuôi

      Beta : Phượng Minh Nguyệt

      Nguồn: Tàng Thư Viện

      **************************************************

      "Nếu ngươi có người trong lòng, ta tìm cho ngươi xuất thân tốt, phong cảnh mà gả ra ngoài!" Lúc lời này, trong lòng Nạp Lan Tĩnh đột nhiên sinh ra tia bi thương, chính mình còn Vận Ninh quận chúa sắp sửa cập kê, bản thân mình phải cũng sang năm sao?

      "Tiểu thư , người lại giễu cợt người ta!" Lưu Thúy cười then thùng.

      "Lưu Thúy, ngươi thả thứ đó vào trong thức ăn của Nhị di nương chưa ? " Nạp Lan Tĩnh quay đầu, ánh mắt lạnh như băng, Nhị di nương nhất định phải chết!

      "Bẩm tiểu thư, nô tỳ làm theo lời dặn, hơn nữa còn phát ra có người cũng thầm hạ dược , nô tỳ cho người xem qua, là loại dược mãn tính !" Lưu Thúy nhíu mày, tuy tra ra có người hạ dược nhưng thủy chung vẫn tra đến rốt cuộc ai là kẻ đứng đằng sau

      "Bảo người của chúng ta ngừng lại, chỉ cần chú ý nhìn chằm chằm là được rồi!" Nạp Lan Tĩnh đứng lên, ánh mắt sâu kín nhìn ra bên ngoài, đến tột cùng là ai cũng hy vọng nhị di nương chết hoặc là muốn cho Nạp Lan Khuynh càng thêm hận chính nàng đây

      Dù sao đại phu đến đây cũng chỉ vài câu trấn an Nạp Lan Tĩnh, nàng vốn dĩ có bệnh, dù sao cũng chỉ là làm bộ mà thôi.

      "Đại tiểu thư, Lục di nương cầu kiến!" Nha đầu tiến vào bẩm báo.

      "Sao? Dẫn nàng vào !" Nạp Lan Tĩnh hạ mi mắt, thả vật trong tay xuống, để Lưu Thúy giúp đỡ ngồi ở gian ngoài.

      "Thiếp thân thỉnh an đại tiểu thư!" Lưu Châu từ bên ngoài tiến vào, chỉ thấy nàng thân y phục tuyết trắng, đầu cài cây trâm lục ngoc, ôn hòa nhu thuận, cả người nàng toát lên vẻ dịu dàng mê người, nàng mỉm cười hành lễ, giơ tay nhấc chân đều mang theo vài phần khí chất dịu dàng, nào còn thấy bóng dáng nha đầu khi xưa.

      "Lục di nương miễn lễ!" Nạp Lan Tĩnh mỉm cười, nhàng khoát tay đỡ Lưu Châu đứng lên, phía dưới có nha đầu nhanh chóng dâng trà.

      "Thiếp có được như ngày hôm nay tất cả đều là nhờ vào Đại tiểu thư dẫn dắt, thiếp luôn muốn lời cảm tạ với đại tiểu thư, tiếc rằng vẫn có cơ hội thích hợp, nay trong phủ đều vội vàng mở tiệc chiêu đãi Tương Bình Vương thế tử, thiếp mới có thể lời cảm tạ đến đại tiểu thư!" Lưu Châu này chuyện khéo léo đưa đẩy, thanh nhanh chậm, mỗi câu đều rất hợp quy củ.

      "Đều là di nương, mỗi người đều là tâm can của phụ thân ,mà nơi đó ta có duyên!" Nạp Lan Tĩnh cười yếu ớt, hạ mi mắt xuống, người xưa đều có việc gì đăng Tam Bảo, mà Lưu Châu đến chỗ nàng tất nhiên là có mục đích.

      "Ân đức của đại tiểu thư, thiếp thân dám quên, nay có chuyện muốn thương nghị cùng Đại tiểu thư!" Lưu Châu cẩn thận, khẽ cắn môi dưới, tựa hồ khó có thể mở miệng.

      "Di nương có việc gì cứ , đừng ngại!" Nạp Lan Tĩnh cười ngọt ngào, nhàng mơn trớn chén nước trà, lẳng lặng nghe Lưu Châu ra muốn cái gì.

      "Đại tiểu thư, thiếp có tội!" Lưu Châu đột nhiên nhắm hai mắt lại, trong mắt chảy ra hai hàng lệ.

      "Di nương làm cái gì vậy?" Nạp Lan Tĩnh cả kinh, vội vàng buông ly trà xuống.

      "Thiếp có tội! Thiếp thực xin lỗi đại tiểu thư, thực xin lỗi phu nhân! Thiếp ....Thiếp tại mang thai, nhưng thiếp vẫn chưa cho ai biết, nếu đại tiểu thư muốn, thiếp chuẩn bị dược phá thai!" Ánh mắt Lưu Châu nhìn chằm chằm vào Nạp Lan Tĩnh, trong mắt lộ ra vô hạn sầu bi.

      "Di nương làm cái gì vậy! Đây là chuyện tốt!" Nạp Lan Tĩnh dừng chút mới " Nạp Lan gia lâu có náo nhiệt, nhị di nương có phúc khí, hy vọng bụng ngươi cũng chịu thua kém!" Nạp Lan Tĩnh như thở dài nhõm, mặt lộ ra chút tươi cười.

      "Tiểu thư, nhưng thiếp thấy thẹn với người!" Lưu Châu có chút lo lắng, ánh mắt lại nhìn Nạp Lan Tĩnh như sợ bỏ qua chút biến hóa mặt nàng.

      "Di nương gì vậy, mẫu thân luôn hy vọng vài di nương có thể vì Nạp Lan gia khai chi tán diệp!" Nạp Lan Tĩnh nhấp ngụm trà, Lưu Châu là người thông minh, nàng lần này lại đây chẳng qua là muốn thám thính suy nghĩ của chính mình, dù sao cũng là sợ chính mình dung được nàng .

      "Tiểu thư, Lưu Châu sợ rằng có tâm tư tốt !" Lưu Châu rồi, Lưu Thúy vì Nạp Lan Tĩnh đổi ly trà khác.

      "Dù sao cũng chỉ vì đứa trong bụng nàng, người trong phủ ánh mắt đều thực nhanh, nhiều năm như vậy, Nạp Lan gia vẫn có chuyện gì vui, biết nhị di nương cùng nàng trước sau lại mang thai là chuyện tốt hay xấu ?" Nạp Lan Tĩnh lắc lắc đầu, nàng có dự cảm người kia nhất định có thêm động tác, kiếp trước nàng ngu muội chưa kịp phát người kia rốt cuộc có ý đồ gì.

      "Tiểu thư, tốt, tốt, lão gia đem phu nhân giam lỏng!" Đào hoang mang rối loạn chạy đến bẩm báo.

      "Cái gì?"

      Ba!

      Nạp Lan Tĩnh hoảng hốt lên tiếng trả lời, cốc nước trong tay rơi xuống mặt đất vỡ tan thành từng mảnh , nước văng tung tóe mặt đất như đóa hoa nở rộ rồi lại đột nhiên héo tàn.

      "Bình an đến, mọi chuyện đều gặp may mắn!" Lưu Thúy vội vàng tìm khăn tay đem những mảnh vỡ bao lại, trong miệng lẩm bẩm, đồ vật trong nhà đổ vỡ là chuyện cực may mắn, Lưu Thúy nghe các lão nhân trong nhà , phải bình an đến mới có thể gặp dữ hóa lành .

      "Có biết nguyên nhân ?" Nạp Lan Tĩnh vội vàng đứng lên, nhanh chóng đến viện Cung thị.

      "Bẩm đại tiểu thư, nô tỳ cũng , hôm nay phu nhân cùng lão gia nghênh đón Tương Bình Vương thế tử, nhưng sau khi thế tử rời , lão gia liền phát hỏa, cho người gọi phu nhân đến !" Đào vẻ mặt sốt ruột, vừa vừa theo phía sau Nạp Lan Tĩnh.

      "Đại tiểu thư xin dừng bước!" Nạp Lan Tĩnh vừa tới cửa viện Cung thị liền bị người cản lại.

      "Làm càn! Mở to mắt chó của ngươi ra, đại tiểu thư mà ngươi cũng dám chặn sao!" Đào thấy có người chặn đường cho tiếp, trong lòng nàng sốt ruột, vội mở miệng răn dạy.

      "Bẩm đại tiểu thư, nô tài chẳng qua phụng mệnh làm việc, cầu chủ tử đừng làm khó nô tài!" Hạ nhân chặn trước cửa vẻ mặt khó xử nhưng vẫn đứng im động đậy.

      "Lớn mật! Đại tiểu thư nhưng là được hoàng thượng đích thân ngự ban phong hào Tĩnh quận chúa, các ngươi cần mạng chó nữa sao?" Đào trừng mắt, xong nhắm thẳng nơi sơ hở mà lao nhanh vào.

      "Cầu đại tiểu thư cần làm chúng ta khó xử!" Người kia dùng cánh tay ngăn Đào lại, dù cho Đào tùy ý đánh chửi cũng động đậy!

      Nạp Lan Tĩnh nhìn hai người kia mang theo kiếm người, nàng lại nghĩ đến Nạp Lan Diệp Hoa, trong lòng xác định vững chắc thêm ba phần, nàng ngẩng đầu lên nhìn thoáng qua Cung thị đứng trong biệt viện " Đào! Chúng ta trở về!" Nạp Lan Tĩnh lạnh giọng ra lệnh, biết vì sao nàng luôn cảm thấy việc này cùng Kiếm Hồn có liên quan mật thiết với nhau, điều nàng cần biết tại là vì sao Nạp Lan Diệp Hoa lại tức giận, đừng để đến lúc đó biến khéo thành vụn.

      "Đại tiểu thư, đại tiểu thư, thiếu gia ở trong viện lão gia làm ầm ỹ lên, lão gia muốn thi hành gia pháp !" Nạp Lan Tĩnh vừa phải quay về lại có người tiến đến bẩm báo.

      "Lập tức đến viện phụ thân!" Nạp Lan Tĩnh nheo mắt, Nạp Lan Hiên là người nóng tính, hy vọng nháo ra chuyện gì.

      "Nếu ngươi dám đụng đến tôn tử ngoan của ta ngươi đánh chết luôn lão thái bà này !" Nạp Lan Tĩnh tiến vào trong sân nhìn thấy Nạp Lan Diệp Hoa cầm trường tiên giơ lên cao, ca ca trong tay cầm kiếm đứng ở trong viện, mà lão thái thái đứng bảo hộ trước mặt Nạp Lan Hiên.

      "Tổ mẫu, người mau tránh ra! Ta muốn nhìn xem định làm gì nhi tử của chính mình, có thể làm cái gì?" Nạp Lan Hiên đẩy lão thái thái ra, chút e ngại nhìn chằm chằm Nạp Lan Diệp Hoa.

      "Nghịch tử! Ngươi là tên nghịch tử!" Nạp Lan Diệp Hoa cực kỳ tức giận, tiện nhân Cung thị phản bội mình hơn nữa còn biết tên nghiệt chủng này là con ai, sau khi nghĩ như vậy, trường tiên trong tay chút do dự hướng người Nạp Lan Hiên đánh tới.

      "Ca ca "

      " Đại thiếu gia!"

      Mọi người kinh hãi hô lớn, Nạp Lan Tĩnh nhanh chóng chạy qua nhưng lại chậm bước, chỉ nghe thanh tiếng trường tiên xuyên thấu qua lớp quần áo đánh vào làn da .

      " Đào!" Chỉ nghe thấy tiếng gầm đầy giận dữ, mọi người lúc này mới hồi phục lại tinh thần, nhìn thấy Đào ngã vào trong lòng Nạp Lan Hiên, sau lưng nàng có đạo vết roi sâu, máu cùng thịt hòa lẫn chỗ dính quần áo nàng, nguyên lai còn nhan sắc như lúc đầu.

      "Tôn tử, tôn tử của ta! Ngươi sao chứ!" Lão thái thái cả kinh, vội vàng đến xem tôn tử ngoan của mình có bị thương hay .

      "Nạp Lan Diệp Hoa!" Nạp Lan Hiên cắn răng, hung hăng phun ra bốn chữ này, trong mắt bao phủ thị huyết cùng hận ý, hôm nay lại dám đả thương hai nữ nhân quan trọng nhất trong lòng mình

      "Nghịch tử! Ta hôm nay phải đánh chết ngươi!" Nạp Lan Diệp Hoa vô cùng tức giận, nuôi dưỡng trưởng thành, chẳng những mang ơn lại còn dám trừng mắt lườm , nhi tử như thế cần.Dù có lão thái thái bảo hộ ở phía trước nhưng trường tiên trong tay Nạp Lan Diệp Hoa như có mắt, thảng tắp lao tới , phần cuối trường tiên ở giữa trung xoay ngược trở về, vừa vặn đánh vào phía sau lưng Nạp Lan Hiên.

      "A!" tiếng hét thảm thiết vang lên, thân mình Đào mạnh mẽ ôm lấy Nạp Lan Hiên, vì đỡ roi kia, chỉ thấy lưng nàng vết roi hình chữ thập tương giao, lưng nàng đầy vết máu hồng.

      " Đào!" Nạp Lan Hiên đau lòng ngửa mặt lên trời hét lớn, điên cuồng phát tiết bi ai trong lòng.

      "Người đâu, thỉnh đại phu đến đây, mau đưa Đào đến viện của ta!" Nạp Lan Tĩnh đứng trước mặt Nạp Lan Hiên đau lòng nhìn Đào.

      "Ai dám?" Nạp Lan Diệp Hoa huy động trường tiên, chẳng qua là hạ nhân mà thôi, có chết cũng phải là vấn đề.

      "Lưu Thúy, thỉnh đại phu đến đây, Nạp Lan Tĩnh ta lấy danh nghĩa quận chúa thề rằng nếu hôm nay Đào có gì sơ suất tất cả các người cũng đừng nghĩ sống sót!" Nạp Lan Tĩnh sắc mặt trầm nhìn từng người có mặt trong sân, tất cả mọi người cúi đầu im lặng, đại tiểu thư tính tình ngoan tuyệt, trước đó vài ngày bọn họ đều biết là do đại tiểu thư sử dụng thủ đoạn đưa nhị di nương vào từ đường.

      "Các ngươi mau tới hỗ trợ!" Lão thái thái ra lệnh cho những người bên cạnh, tuy nàng chán ghét Nạp Lan Tĩnh nhưng nhìn thấy nha đầu này lại vì tôn tử mà cản hai roi, vì muốn cho tôn tử an tâm, nhất định phải cứu nha đầu kia.

      "Nạp Lan Diệp Hoa!" Sau khi mọi người mang Đào nâng ra ngoài, Nạp Lan Hiên đứng thẳng lưng, tay mạnh mẽ rút kiếm ra, mũi kiếm thẳng tắp chỉ vào mi tâm Nạp Lan Diệp Hoa.

      "Ngươi ... nghịch tử!" Nạp Lan Diệp Hoa hung hăng cắn răng, vừa rồi quất xuống hai roi làm cho cơn tức giận trong lòng vốn vơi bớt nay lại tận mắt nhìn thấy Nạp Lan Hiên dám dùng kiếm chỉa thẳng vào , tức giận trong lòng càng lớn, bàn tay cầm roi tự chủ lại bắt đầu run run.

      "Phản rồi ...tất cả đều phản rồi!" Nạp Lan Diệp Hoa xong liền dùng roi quất xuống.

      Nạp Lan Tĩnh cả kinh, may mắn vì có Nạp Lan Hiên kéo nàng ra phía sau bằng roi này nàng chịu khổ ít.

      Mọi người chỉ nhìn thấy Nạp Lan Hiên chuyển động thân mình mà kịp nhìn thấy ra chiêu như thế nào, chỉ thấy trường tiên kia dài bỗng rơi xuống mặt đất, Nạp Lan Hiên biết từ lúc nào đứng bên người Nạp Lan Diệp Hoa, trường kiếm trong tay vừa vặn đặt cổ Nạp Lan Diệp Hoa, khiến người ta khỏi lo lắng, Nạp Lan Hiên chỉ cần dùng thêm chút lực hoặc là Nạp Lan Diệp Hoa khẽ động đậy cổ bị chém đứt ngay lập tức.

      “Ca ca .... được ” Nạp Lan Tĩnh tiến lên phía trước vài bước, trong lòng sợ hãi thôi, trăm việc lấy chữ hiếu làm đầu, nếu hôm nay Nạp Lan Hiên đả thương Nạp Lan Diệp Hoa, ngay cả đương kim hoàng thượng mà biết chỉ sợ cũng tha cho , Nạp Lan Hiên hãy còn trẻ, tương lai tiền đồ rộng mở, thể bởi vì hạng người như vậy mà vứt luôn cả tính mạng.

      “Ngươi lui ra phía sau!” Nạp Lan Hiên rống lớn, thanh kiếm tay kiềm chế nổi mà run run, tròng mắt che kín tơ máu nhưng cuối cùng vẫn hạ thủ.

      “Nghịch tử! Nghịch tử!” Nạp Lan Diệp Hoa mở miệng mắng nhưng dám lộn xộn, trong lòng lo lắng yên.

      Nạp Lan Tĩnh khóc lên “Ca ca!” bước nhanh về phía trước, bàn tay gắt gao nắm chặt trường kiếm trong tay từ từ hạ thấp xuống.

      “Ngươi làm gì vậy, vì đáng giá sao?” Nạp Lan Hiên đành lòng nhìn Nạp Lan Tĩnh bị thương, nhìn tay muội muội vì nắm chặt kiếm mà máu chảy ngừng, màu máu đỏ tươi nhuộm lấy lưỡi kiếm.

      Trường kiếm trong tay liền nhanh chóng ném xuống đất.

      “Ca ca , Đào bây giờ vẫn còn hôn mê bất tỉnh, nàng cứu mạng ngươi, ngươi còn mau nhìn xem nàng như thế nào?” Nạp Lan Tĩnh nghĩ cách đem Nạp Lan Hiên rời khỏi chỗ này, nhưng rốt cuộc nàng vẫn là muốn nhìn thấy bị kích động mà làm ra chuyện điên rồ.

      “Được!” Màu đỏ trong mắt Nạp Lan Hiên dần dần lui xuống, như nghĩ tới điều gì đó liền vội vàng chạy ra ngoài.

      “ Nghịch tử, mau ngăn tên nghịch tử này lại cho ta!” Nạp Lan Diệp Hoa thân là Tướng gia, người khác còn phải xem sắc mặt , nào có ai dám đối xử với như vậy, ngày hôm nay chính tay con chĩa mũi kiếm về phía mình , nếu truyền ra ngoài còn phải muốn người ta cười vào mặt hay sao!

      “Ai dám, bản quận chúa ra lệnh cho các ngươi lui ra!” Nạp Lan Tĩnh hô lớn tiếng, bất luận như thế nào cũng thể để cho Nạp Lan Diệp Hoa thực được, nếu lại kích thích Nạp Lan Hiên, nàng biết nên cứu vãn tình hình này như thế nào nữa

      Nhưng vẫn còn vài người sợ chết, vươn cánh tay muốn ngăn Nạp Lan Hiên, Nạp Lan Hiên sao còn tâm tư bị người khác ngăn cản, cái gì cũng , chỉ chiêu khiến cả bọn ngã lăn quay mặt đất.

      “Được rồi, tất cả lui xuống cho ta!” Lão thái thái vẻ mặt mệt mỏi, màn vừa rồi hù chết bà, cho tới bây giờ bà ngờ tôn tử cùng nhi tử lại rơi vào tình trạng này, đều là Cung thị, tất cả đều là vì Cung thị! Trong mắt lão thái thái mang theo vài phần hận ý , nhưng đến cuối cùng dám ở trước mặt tôn tử gây khó dễ Cung thị.

      Nạp Lan Tĩnh rời khỏi sân Nạp Lan Diệp Hoa, trong lòng loạn thành từng mảnh, có chút ràng, hỏi vài nha đầu nhưng cũng tra ra kết quả gì.

      “Lưu Thúy, ngươi tìm người hầu hạ Đào, ta muốn thăm ngoại tổ phụ, nếu xảy ra chuyện gì hãy trực tiếp sai người đem thư đến phủ tướng quân!” Nạp Lan Tĩnh phân phó xong, sau đó sai người chọn cây nhân sâm ngàn năm, liền lên xe ngựa hướng đến phủ tướng quân.

      “ Hưu….” Xa phu điều khiển xe ngựa dừng lại “ Bẩm đại tiểu thư, có người đứng giữa đường ngăn cản cho xe ngựa chúng ta qua!” Thời điểm xe chạy vào trong con hẻm , xa phu phát có người đứng chắn phía trước.

      “Tại hạ Kiếm Hồn, mời Tĩnh quận chúa xuống xe cùng ta ôn chuyện cũ, biết Tĩnh quận chúa có nể mặt?" Bên ngoài xe ngựa có người cao giọng , cách lớp màn che Nạp lan Tĩnh giống như có thể nhìn thấy khuôn mặt cao ngạo của Kiếm Hồn.

      “Có thể gặp thế tử ở đây là trùng hợp, chỉ là hôm nay bản quận chúa có chuyện gấp cần phải xử lý, nếu thế tử muốn cùng bản quận chúa hàn huyên tâm hẹn ngày khác mời thế tử đến làm khách ở Nạp Lan phủ, tin tưởng phụ thân cùng mẫu thân chắc chắn tận tình chiêu đãi thế tử !” Nạp Lan Tĩnh thanh nhàng, bắt lòng mình phải bình tĩnh, càng về sau càng thể rối loạn, phất tay ở trong trung, thở hơi dài.

      “ Sao? Nếu có thể tình cờ gặp quận chúa trong này cũng xem như là hữu duyên, quận chúa cần chi để ý đến lễ nghi ?” Cách lớp màn che, Nạp Lan Tĩnh mờ hồ nghe ra trong giọng Kiếm Hồn có chút lạnh lẽo cùng hận ý.

      “Thực khéo, nếu là ngày thường ta tất nhiên thịnh tình tiếp đãi thế tử, nhưng hôm nay bản quận chúa có việc gấp, mời thế tử tránh đường!” Nạp Lan Tĩnh kéo áo, nụ cười nhàn nhạt môi, tận lực làm cho thanh chính mình phải bình tĩnh có chút gấp gáp

      “A!” Kiếm Hồn thanh kéo dài, đối với nữ tử ngồi trong xe ngựa lại có thêm cái nhìn mới, nghĩ đến Nạp Lan phủ tại có chuyện lớn xảy ra, nàng lại vội vàng ra ngoài, chỉ sợ muốn hướng tướng quân phủ cầu viện , cho dù như thế giọng của nàng vẫn giống lúc trước hề có biến hóa gì, thanh của nàng trong trẻo lạnh lùng, vĩnh viễn cũng biết rốt cuộc điều gì mới có thể làm cho nàng chú ý.

      "Hôm nay bản thế tử nhất quyết muốn gặp quận chúa lần!" Thanh Kiếm Hồn lạnh lẽo, người bên ngoài vừa nghe vừa nhìn thấy đem kiếm chỉ vào xe ngựa của Nạp Lan Tĩnh.

      "Thế tử , ngài đây là muốn làm cái gì?" Nạp Lan Tĩnh nghe thấy động tĩnh bên ngoài, cười yếu ớt, nâng tay vén màn xe lên, nhìn thanh kiếm sáng chói chiếu thẳng vào xe ngựa mình, trong lòng đột nhiên căng thẳng nhưng nụ cười càng ngọt ngào , vì thế mà biến mất " Thế tử muốn làm gì?" Nạp Lan Tĩnh lại mở miệng hỏi, nâng tay vân vê tóc mai trán, tựa hồ để ý đến, giống như biết vật chỉ thẳng về phía nàng là thanh kiếm sắc bén, mà chỉ xem nó như món đồ vật dùng để bày trí.

      "Ta chẳng qua là muốn mời quận chúa đến làm khách thôi!" Kiếm Hồn cười tà khí, ánh mắt nhìn chằm chằm hai má ửng hồng của Nạp Lan Tĩnh, tâm niệm vừa động, trong lòng cảm thấy càng lúc càng muốn có nữ nhân này.

      "Thế tử có nhã hứng nhưng bản quận chúa gửi thư báo cho ngoại tổ phụ đến làm khách phủ tướng quân, nếu bản quận chúa đến trễ , ngoại tổ phụ tất nhiên sốt ruột, tính tình ngoại tổ phụ chắc hẳn thế tử cũng từng nghe qua, nếu ngoại tổ phụ dẫn binh làm kinh động thế tử ổn, thế tử đến kinh thành chỉ mới vài ngày thế nhưng giống ngoại tổ phụ đối với kinh thành vô cùng quen thuộc!" Nạp Lan Tĩnh hoảng hốt, cười nhìn Kiếm Hồn, tay ngọc vịn vào thành xe ngựa.

      " sao? Vậy ngày khác ta đến tìm quận chúa !" Kiếm Hồn híp mắt lại , phải sợ Nạp Lan Tĩnh, giật mình nhìn điểm chói lọi ở đầu tường, đoán được là địch hay là bạn.

      Kiếm Hồn lui sang bên, Nạp Lan Tĩnh lập tức sai người đánh xe ngựa rời , sau khi Nạp Lan Tĩnh rồi, Kiếm Hồn nhìn lại mới phát nhiều điểm chói lọi kia cũng dần dần biến mất, quận chúa như nàng thế mà lại có thế lực lớn như vậy.

      "Tĩnh nhi, ngươi thế nào lại đến đây, mau vào trong nhà, sao mang theo nha đầu!" Cung tướng quân phu nhân Vi thị ngồi ở trong phòng, nghe hạ nhân thông báo biểu tiểu thư đến liền vội vàng mang theo Vận Ninh quận chúa ra đón.

      "Thỉnh an mợ, thỉnh an biểu tỷ!" Nạp Lan Tĩnh hành lễ, trong lòng lúc này mới từ từ bình tĩnh, đột nhiên cảm thấy hành động của mình quá mức lỗ mãng, ngoại tổ mẫu dù sao cũng lớn tuổi còn muốn làm cho người lo lắng, trong lòng vô cùng băn khoăn.

      "Nha đầu này, sao mang nhiều lễ vật như vậy!" Vi thị cười tiếng mới "Ngươi mau vào nhà, ngoại tỗ mẫu thường xuyên nhắc tới ngươi !" Vi thị cười, thân thiết lôi kéo tay Nạp lan Tĩnh vào trong.

      "A!" Nạp Lan Tĩnh hô tiếng, thế này mới nhớ đến vết thương tay vẫn chưa được băng bó, vừa rồi Vi thị chạm vào vết thương mới thấy đau.

      "Đây là làm sao?" Vi thị biến sắc, mở lòng bàn tay Nạp Lan Tĩnh ra, nhìn thấy miệng vết thương do kiếm gây ra, máu đọng lại nhưng vừa động vào vẫn có thể nhìn thấy thịt bên trong.

      "Ngươi đây là làm sao, muốn phế tay?" Vi thị sắc mặt trầm xuống, nhìn Nạp Lan Tĩnh bị thương nặng như vậy, tâm khẽ đau "Người tới, thỉnh đại phu đến đây băng bó cho biểu tiểu thư!"

      "Mợ, con sao!" Nạp Lan Tĩnh xấu hổ, nàng thế nhưng quên xử lý miệng vết thương, khẳng định lát nữa làm ngoại tổ mẫu lo lắng.

      "Ngươi câm miệng cho ta! Vết thương như thế này mà bảo sao, mau vào trong nhà, ở bên ngoài nhưng đừng làm bị thương!" Vi thị lớn tiếng , nhưng trong lời đều có thể nghe ra lo lắng, đều là vì quan tâm chính mình, có đôi khi nàng thực hâm mộ Vận Ninh, có mẫu thân thương nàng như vậy, đừng đến phụ thân của nàng, tổ phụ tổ mẫu xem nàng như hòn ngọc quý tay, trong nhà có di nương tranh thủ tình cảm, muốn làm gì làm, tự do tự tại.

      "Tĩnh nhi, ngươi còn biết lại đây!" Nạp Lan Tĩnh tiến vào phòng, còn chưa kịp hành lễ nhìn thấy lão phu nhân ngồi cao vẻ mặt hờn giận trừng mắt nhìn Nạp Lan Tĩnh cái.

      "Ngoại tổ mẫu!" Nạp Lan Tĩnh ngượng ngùng, rốt cuộc lâu có tới đây, vừa muốn hành lễ lại được Vi thị nâng dậy.

      "Nương, người đừng trách nàng, nàng có thể còn sống đến thăm người là chuyện tốt rồi !" Vi thị xong, kéo tay Nạp Lan Tĩnh đến trước mặt lão phu nhân, khiến lão phu nhân nhìn nàng mà rơi lệ , đau lòng thôi ,

      "Người nào dám đối xử với ngoại tôn nữ của ta như vậy, ta phi, ta muốn liều mạng với !" Lão phu nhân cầm quải trượng đầu rồng, dùng sức đập mạnh, cánh tay khác kéo Nạp Lan Tĩnh đến trước mặt.

      "Ngoại tổ mẫu, người cần lo lắng, Tĩnh nhi sao, là do Tĩnh nhi cẩn thận!" Nạp Lan Tĩnh hít hít cái mũi, nước mắt suýt chút nữa rơi xuống, có thân nhân quan tâm mình tốt.

      "Lão phu nhân, phu nhân, đại phu lại đây!" bao lâu sau có hạ nhân đến bẩm báo .Lão phu nhân lúc này mới buông tay Nạp Lan Tĩnh ra, nhưng lại vây quanh đại phu lại ngừng, sơ cẩn thận làm đau ngoại tôn nữ.

      vất vả mới băng bó xong, Cung lão tướng quân cùng Cung tướng quân lại từ bên ngoài tiến vào, Cung lão tướng quân nhìn thấy tay Nạp Lan Tĩnh bị thương vội vàng cầm bội kiếm hướng Nạp lan phủ tìm Nạp Lan Diệp Hoa tính sổ, may mà Nạp Lan Tĩnh nhanh chân ngăn lại, biểu ca Cung Ngao cùng biểu tẩu Tần thị cũng từ bên ngoài vào, Tần thi cùng Vi thị giống nhau đều là tiểu thư nuôi dưỡng trong khuê phòng. Mọi người mắng xong liền thông suốt, Nạp Lan Tĩnh mới có thể yên tâm.

      "Tổ mẫu đừng nóng giận, dù sao cũng là Tĩnh nhi nghịch kiếm của ca ca, cẩn thận cho nên mới bị thương, có gì đáng ngại!" Nạp Lan Tĩnh ngồi bên cạnh lão phu nhân, lão phu nhân vẫn chưa buông tay Nạp Lan Tĩnh ra.

      "Ngươi đừng ngụy biện, nếu cùng ca ca ngươi đùa giỡn, sau khi bị thương lại nhanh chóng băng bó cho tốt, mang tay chảy máu đến chỗ chúng ta hù dọa sao? Ngươi nghĩ chúng ta đều là kẻ ngốc?" Lão phu nhân nghe xong, mặt mất hứng, chỉ nghĩ thôi cũng thấy đau lòng, ngoại tôn nữ cứ như thế tới đây mà ngay cả người cũng có người quản, nếu ngày nào đó ngoại tôn nữ xảy ra chuyện gì, Nạp Lan gia bọn họ còn có thể ca múa mừng cảnh thái bính, càng nghĩ càng khiến cho người ta sợ hãi!

      "Tổ mẫu!" Nạp Lan Tĩnh gọi nhưng lại biết nên cái gì, nếu để bọn họ biết Cung thị bị giam lỏng, nhất định làm cho bọn họ càng thêm tức giận.

      "Được rồi, ngươi đừng làm khó dễ đứa , mẫu thân ngươi đâu? Sao nàng mang ca ca ngươi trở về ở mấy ngày, tiểu tử Nạp Lan kia là xem thường Cung gia ta người sao?" Cơn tức của lão thái gia vừa áp chế bây giờ lại tăng lên, lúc trước vốn đồng ý cho nữ nhi gả vào Nạp Lan gia, nữ nhi ngày thường chịu ủy khuất nhưng nàng vẫn ra, bản thân có biện pháp quản, nhưng hôm nay ngoại tôn nữ bị thương thành ra như vậy, Nạp Lan gia cũng chưa quản, làm người khác tức chết

      "Tĩnh nhi trở về lập tức báo cho mẫu thân biết !" Nạp Lan Tĩnh cười gượng tiếng, trong lòng hối hận muốn chết, nàng nên đến Cung phủ nhưng ngoại trừ chỗ này nàng còn có thể tìm ai.

      "Hôm nay Tương Bình Vương thế tử đến làm khách trong phủ, phụ thân mẫu thân mở tiệc chiêu đãi , là Tĩnh nhi ham chơi!" Nạp Lan Tĩnh cười , đong đưa cánh tay lão phu nhân, trong mắt chú ý sắc mặt mọi người.

      " đến làm gì?" Cung tướng quân đè thấp thanh , chỉ thấy sắc mặt mọi người có vẻ mất tự nhiên.

      "Tĩnh nhi cũng biết, chỉ biết khi tới, sắc mặt phụ thân mẫu thân đều tốt!" Nạp Lan Tĩnh vẻ mặt buồn rầu , lòng bàn tay đau nhói làm cho nàng phải nhíu mày.

      "Sắc mặt tốt, hừ, nếu lúc trước phải chen vào nữ nhi của ta giờ là Vương phi, làm sao còn phải để ý đến sắc mặt của tên con vợ kế!" Cung lão thái gia vẻ mặt giận dữ, trong lòng vẫn còn tức giận vì chuyện lần đó, lúc trước phản đối con vợ kế, nhưng nữ nhi lại kiên quyết nếu phải thành thân, đến bây giờ Cung lão thái gia cũng cho Nạp Lan Diệp Hoa sắc mặt hoà nhã.

      "Tĩnh nhi, ngươi mau cho tổ mẫu biết có phải phụ thân ngươi khi dễ mẫu thân ngươi hay ?" Lão phu nhân khụ tiếng, vội chuyển câu chuyện sang hướng khác, còn quên trừng mắt nhìn Cung lão tướng quân cái, chuyện trôi qua nhiều năm như vậy, sao có thể lôi ra trước mặt vãn bối.

      "Tổ mẫu, có, chỉ là sắc mặt hai người có chút khó coi thôi, có chuyện gì!" Nạp Lan Tĩnh cúi đầu, lời Cung lão thái gia lúc nãy nàng nghe rất ràng, chẳng phải chuyện này trôi qua rất lâu rồi sao? Lại làm cho Nạp Lan Diệp Hoa tức giận lớn như vậy, trừ phi ... chỉ có khả năng chính là Kiếm Hồn kia biết những lời vô liêm sỉ gì khiến cho Nạp Lan Diệp Hoa tức giận.

      "Hừ! Ta tin, tóm lại nữ nhi của ta, nếu muốn ta đưa nàng trở về ở mấy ngày!" Lão phu nhân hờn giận, nữ nhi phải chịu ủy khuất, tuy nữ nhi gả ra ngoài như bát nước hắt , nhưng rốt cuộc là miếng thịt từ người mình rớt xuống làm sao có thể quản.

      "Chờ ta trở về báo cho mẫu thân biết, làm cho nàng mau chóng đến thăm ngài !" Nạp Lan Tĩnh đứng thảng người, Cung thị xảy ra chuyện tuyệt đối thể để bọn họ biết được.

      "Nha đầu kia, ấp a ấp úng, trong nhà chừng xảy ra đại , dám khi dễ nữ nhi bảo bối của ta, ta liền hủy Nạp Lan phủ của , lát nữa ta cùng ngươi trở về, ta muốn nhìn xem ai dám khi dễ nữ nhi của ta!" Cung lão thái gia ngồi bên cạnh hừ tiếng, tính tình của nữ nhi hiểu rất , cho dù có bị ủy khuất cũng chịu với người nhà.

      "Ngoại tổ phụ, ngài đừng nóng giận, phụ thân cùng mẫu thân sao có thể vì chuyện đáng có mà bất hòa , cũng là vài ngày nhìn mặt nhau thôi, qua mấy ngày nữa lại tốt đẹp !" Nạp Lan Tĩnh cười tiếng, nếu thỉnh lão thái gia trở về, tuy Cung thị có việc gì nhưng chỉ sợ Nạp Lan Diệp Hoa ở sau lưng hạ độc thủ.

      "Tổ phụ, người đừng tức giận, nếu người tưởng nhớ tiểu , để cho phụ thân đại nhân đích thân đến đón tiểu trở về là được " Bên cạnh Vận Ninh quận chúa mỉm cười mở miệng, thanh nhàng ôn nhu làm cho người khác nỡ nhẫn tâm cự tuyệt .

      "Đúng vậy, phụ thân nhìn xem sắc trời hãy còn sớm, nhi tử đích thân đưa nhị muội trở về, phụ thân cứ yên tâm , nếu người cùng Tĩnh nhi trở về chừng người ta Tĩnh nhi chạy đến chỗ phụ thân cáo trạng !" Cung tướng quân vừa nghe nữ nhi có lý, muội muội bị ủy khuất, tại có đến Nạp Lan phủ cũng chỉ là đổ thêm dầu vào lửa, chờ đến ngày mai, khi mọi người bình tĩnh mới đến răn dạy Nạp Lan Diệp Hoa vài câu cũng sao.

      "Hừ, cáo trạng như thế nào? Ta còn sợ ?" Cung lão tướng quân hừ lạnh tiếng, nhưng có tức giận như lúc nãy, hiên tại nữ nhi gả đến nhà người ta, chính chỉ có thể giúp hai lần nhưng thể giúp nàng cả đời, con đường này là do nàng chọn! Nếu là cùng cách, Cung lão thái gia tâm tư vừa động nhưng rốt cuộc có muốn hay , phải do nàng quyết định, nếu cùng cách vậy Hiên nhi cùng Tĩnh nhi phải làm thế nào bây giờ.

      Mọi người chuyện hồi, Nạp Lan Tĩnh mới đứng dậy cáo lui, tất cả mọi người đưa nàng ra ngoài cửa, Vận Ninh quận chúa cùng Cung Ngao tặng rất nhiều lễ vật cho nàng.

      "Ta biết Nạp Lan phủ xảy ra đại , bằng muội cũng kích động mà chạy đến đây, biểu tỷ biết phải giúp muội như thế nào, Thu Nguyệt là ngoại tổ mẫu ban tặng cho biểu tỷ , là người tâm tư linh động , trọng yếu nhất là nàng biết công phu, muội giữ nàng ở bên người, để nàng bảo hộ muội, như vậy biểu tỷ cũng yên tâm chút!" Vận Ninh xong liền gọi tiểu nha đầu, chỉ thấy nàng tô son trát phấn nhưng làn da trắng nõn hồng hào, mi họa mà hằng thúy, môi tô son mà đỏ, là mỹ nhân hiếm gặp, nhưng thời điểm nàng tới dưới chân phát ra tiếng động, ràng là mỹ nhân nhưng cố tình làm cho người ta thấy kinh diễm, đứng ở trong đám người cảm thấy bắt mắt.

      "Biểu tỷ, tỷ cũng cần người ở bên cạnh bảo hộ, ta ở Nạp Lan phủ gặp chuyện may !" Nạp Lan Tĩnh chậm rãi , cảm thấy có chút kinh ngạc, trong lòng biết Thu Nguyệt là cao thủ rất lợi hại nếu biểu tỷ cũng giữ nàng ở bên người, nghĩ đến Vận Ninh quận chúa bồi dưỡng nhiều năm, chính mình làm sao có thể ích kỷ cướp lấy phụ tá đắc lực của nàng.

      "Nha đầu này, bên người ta còn có Xuân Hương, nha đầu kia coi như ta cho ngươi mượn, chờ tới lúc cần ta đến đòi người!" Vận Ninh quận chúa hờn giận trừng mắt liếc nhìn nàng cái, trong nhà biểu muội có di nương quấy rối, nhóm thứ muội lại ồn ào, nàng sao có thể vô .

      "Nô tì thỉnh an đại tiểu thư!" Thu Nguyệt lập tức đến bên cạnh hành lễ, chủ tử ra lệnh cho nàng bảo hộ đại tiểu thư, nàng tự nhiên dốc toàn lực hoàn thành nhiệm vụ, để đại tiểu thư phải chịu bất cứ thương tổn nào.

      "Biểu tỷ..ta" Nạp Lan Tĩnh định từ chối, lại bị Vận Ninh đánh gãy "Ngươi nếu lại từ chối, đó là khách khí với ta, là tiếp nhận vị biểu tỷ này!" Vận Ninh quả nhiên có phong phạm tướng môn, nhìn Nạp Lan Tĩnh còn muốn từ chối vội vàng ngăn cản nàng.

      "Đúng vậy , biểu muội, ngươi đừng từ chối, đây cũng là ý tứ của biểu ca muội!" Tần thị ở bên cạnh cười, từ trong lòng xuất ra vòng tay màu xanh ngọc, đeo vào trong tay Nạp Lan Tĩnh "Dùng để phòng thân, mặt có cơ quan, ngày sau nếu gặp nguy hiểm có thể sử dụng!" Tần thị xong liền rúc vào trong lòng Cung Ngao, nàng muốn cảm tạ trời xanh ban cho nàng tướng công tốt, cuộc sống mỗi ngày cũng cần phải lục đục đấu đá với nhau.

      Nạp Lan Tĩnh cảm kích biết nên gì cho phải, trong lòng càng hạ quyết tâm, ngày sau quyết để các nàng phải chịu thảm họa diệt môn.

      "Đại tiểu thư, đại tiểu thư!" Nạp Lan Tĩnh vừa mới rời khỏi Cung phủ chưa được bao xa bỗng nhìn thấy gia đinh của Nạp Lan phủ hấp tấp từ xa chạy tới.

      "Chuyện gì?" Nạp Lan Tĩnh nhíu mày, chẳng lẽ trong phủ xảy ra chuyện.

      "Tiểu thư, Lưu Thúy sai nô tài thông báo cho tiểu thư, muốn tiểu thư nhanh chóng trở về, Đào còn nữa, đại thiếu gia ồn ào muốn giết lão gia báo thù cho Đào!" Gia đinh tựa hồ hít thở nổi, thở dốc bẩm báo.

      "Cái gì? Biểu ca, biểu tẩu, biểu tỷ, Tĩnh nhi phải nhanh chóng trở về!" Trong lòng Nạp Lan Tĩnh cả kinh, Đào dù sao cũng trúng hai roi, thân mình nếu được điều dưỡng tốt chắc chắn mất mạng, Nạp Lan Tĩnh kịp suy nghĩ vội vàng lên xe ngựa nhanh chóng trở về.

      "Khoan , muội mình trở lại cũng ngăn cản được tiểu tử kia, phu nhân, nàng cùng Trữ nhi trở về trước, ta dẫn theo người cùng Tĩnh nhi qua xem !" Cung Ngao vừa nghe liền nhanh chóng sai người lại đây, đây chính là đại , vô luận Nạp Lan Diệp Hoa có bị thương hay , nếu truyền ra ngoài, Nạp Lan Hiên mang tội bất hiếu, cả đời này của e rằng bị hủy.

      Nạp Lan Tĩnh ngẫm lại, nếu Nạp Lan Hiên chịu nổi đả kích, chính mình cũng có cách ngăn lại, bằng để Cung Ngao cùng nàng trở về mới là biện pháp duy nhất.

      Nạp Lan Tĩnh vừa , ánh mắt Vận Ninh quận chúa liền thay đổi " Ngươi truyền lời cũng vất vả, tiến vào uống ly trà !" Vận Ninh quận chúa cười, hai mắt thảng tắp nhìn chằm chằm gia đinh truyền tin.

      "Quận chúa khách khí, nô tài còn muốn theo đại tiểu thư trở về phục mệnh!" Gia đinh cúi đầu, biết vì sao người luôn cảm thấy lạnh lẽo, trong lòng khiếp sợ.

      "Chỉ sợ phải do ngươi!" Vận Ninh quận chúa biến sắc, Xuân Hương đứng bên cạnh nàng đột nhiên ra tay, gia đinh kia đột nhiên ra lời, người chút khí lực cũng còn, trơ mắt nhìn bản thân bị kéo vào Cung phủ.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương47 Xé rách mặt

      Editor : thu_gà_nhà_nuôi

      Beta : Phượng Minh Nguyệt

      Nguồn : Tàng Thư Viện

      ***********************************

      "Xuân Hương kéo làm gì vậy? " Tần thị kinh ngạc, lên tiếng hỏi.

      "Hừ, ở trước mặt mọi người thế nhưng lại chút e dè chuyện của chủ tử, sợ người khác biết sao, nô tài như vậy tuyệt thể lưu." Vận Ninh quận chúa thanh nhàng, chỉ có ba chữ cuối cùng giọng điệu mới có chút nặng nề, trong ánh mắt bắn ra ngoan ý mãnh liệt.

      Tần thị thân mình vừa động, hiểu được hàm ý trong lời của Vận Ninh quận chúa, nghĩ tới nàng ngày thường dịu dàng nhu nhược, ra trong lòng lại ngoan độc như vậy, thân thể tự giác rùng mình cái.

      Vận Ninh quận chúa đem biểu tình của Tần thị thu vào đáy mắt, lại thủy chung mở miệng giải thích, gia đinh này tuyệt thể lưu, nếu nàng đoán sai, gia đinh chân chính truyền tin chết đường, trong lòng nàng tuy biết làm như vậy đả thảo kinh xà ( động cỏ đánh rắn ) , nhưng tại là thời cơ tốt, chỉ dùng biện pháp này mới có thể vì Tĩnh nhi tranh thủ chút ít thời gian.

      Vận Ninh quận chúa ngẩng đầu nhìn trời cao, từ Thái hậu liền phá lệ thương nàng, nhưng có ai biết được nàng lại đối với chính mình tàn nhẫn? Từ xem những thủ đoạn dơ bẩn trong cung, nàng tương lai chính mình muốn làm Hoàng tử phi, lại càng muốn trở thành mẫu nghi thiên hạ, muốn tồn tại ở trong cung quan trọng nhất là phải ngoan độc hơn so với những người khác, nàng hít hơi sâu, nàng hâm mộ những hài tử trong gia đình bình thường, tự do mà nàng luôn hy vọng lại càng trở nên xa vời.

      Trở lại Nạp Lan phủ, Nạp Lan Tĩnh liền vội vàng hướng viện mình đến, Cung Ngao cũng theo sát ở phía sau, tuy là hợp quy củ nhưng rốt cuộc cũng có cách nào khác.

      "Thiếu gia, chúng ta cùng Đào đều là tì nữ lớn lên bên nhau, tình cảm thân thiết như tỷ muội ruột thịt, người muốn rời khỏi đây giết hết bọn nô tì , cho bọn nô tì được chôn cùng với Đào" Nạp Lan Tĩnh từ xa nghe thấy thanh vang lên trong viện.

      "Đại tiểu thư trở lại" biết là ai lên tiếng làm cho bọn nô tài vây xung quanh cửa viện nhanh chóng lui sang hai bên.

      Nạp Lan Tĩnh dặn dò các nàng vài câu, mang theo Cung Ngao chạy nhanh vào sân.

      "Nạp Lan Hiên, nếu ngươi dám bước thêm bước nữa, ta khiến cho Đào chết thêm vài lần, làm cho nàng ở dưới suối vàng cũng phải bất an!" Nạp Lan Tĩnh tiến vào sân nhìn thấy hạ nhân quỳ song song mặt đất, Lưu Thúy cố sức nâng thi thể Đào khiêng ra ngoài, cầm trong tay mảnh chén vỡ kề sát cổ Đào, chỉ cần Nạp Lan Hiên động đậy chút mảnh chén vỡ cắt sâu vào cổ Đào.

      "Ngươi đáng chết " Nạp Lan Hiên giống như bị đụng tới nghịch lân, tròng mắt đỏ lên, cả người tản ra sát khí, trường kiếm trong tay hướng Lưu Thúy đâm tới, Nạp Lan Tĩnh trong lòng căng thẳng, chỉ thấy Cung Ngao nhảy lên cùng với thanh binh khí va chạm vào nhau.

      Ba!Ba!Ba!

      Thanh phát ra càng ngày càng lớn, chỉ thấy ánh lửa bắn ra bốn phía xung quanh nhưng lại thể thấy bóng dáng hai người "A!" Đột nhiên nghe Nạp Lan Hiên hét lên, tiếng rống vang lên liền ngã xuống, quần áo người có chút rách nát, mà Cung Ngao cũng là thân vô cùng chật vật.

      "Ca ca ... biểu huynh " Nạp Lan Tĩnh kinh hãi hô lên, vội vàng chạy đến xem Nạp Lan Hiên có bị thương hay .

      " tạm thời sao, tại huynh cho người mang đến Cung phủ, bộ dạng này của rất dễ dàng đả thương người khác." Cung Ngao nhíu mày, cầm lấy cổ tay Nạp Lan Hiên, hai ngón tay nhàng ấn vào mạch đập của , đường hành quân vốn thiếu người bị thương, vài y thuật đơn giản tự nhiên có thể hiểu được, bắt mạch xong liền buông cánh tay Nạp Lan Hiên xuống mới trầm giọng .

      "Cũng chỉ có biện pháp này. " Nạp Lan Tĩnh gật đầu, trong lòng nàng hiểu được chỉ có thể dùng biện pháp này, ở lại trong Nạp Lan phủ đối với Nạp Lan Hiên cũng có ích lợi gì.

      "Huynh trước bẩm báo với dượng." Cung Ngao sai người khiêng Nạp Lan Hiên lên xe ngựa , mới dẫn theo hai người đến viện của Nạp Lan Diệp Hoa.

      "Tiểu thư, ngài cuối cùng trở lại. " Lưu Thúy lúc này mới thoáng nhàng thở ra, thân thể mềm nhũn buông mình ngồi mặt đất.

      "Ít nhiều cũng nhờ có ngươi!" Nạp Lan Tĩnh gật gật đầu, may mắn có Lưu Thúy gắt gao giữ chặt Nạp Lan Hiên ở trong phòng, nếu để mặc xông ra ngoài làm Nạp Lan Diệp Hoa bị thương, trong lòng càng nghĩ càng cảm thấy sợ hãi.

      " Đào sao lại thế này? " Lúc này mọi người mới hồi phục lại tinh thần, đem thi thể Đào chuyển đến sườn phòng trong của nàng, Nạp Lan Tĩnh có chút nghẹn ngào, sáng nay vẫn còn hoàn hảo, như thế nào tại người còn.

      "Đại tiểu thư, đại phu .... đại phu xương cốt bên trong bị đánh gãy, trái tim bị tổn thương!" Lưu Thúy có chút nên lời, trong lòng nàng vốn tin tưởng lời của đại phu, lại mời đại phu khác đến nhưng kết luận đều giống nhau, về sau Nạp Lan Tĩnh phân phó cho bất kỳ người nào động vào thi thể Đào.

      " Đào ...." Nạp Lan Tĩnh thào gọi tên nàng, nghĩ đến chính mình trọng sinh lần liền có khả năng cứu lại người khác, kết quả lại công tặng tính mạng của nàng, Nạp Lan Tĩnh có xem qua chút y thuật, hiển nhiên đối với lời của đại phu là tin tưởng, xương cốt có bao nhiêu cứng rắn, gãy là gãy sao? Nếu bị chặt đứt chỉ cần chữa trị kịp thời cũng nhanh như vậy, ràng là có người thầm làm khó dễ hại chết Đào.

      "Thu Nguyệt, chút nữa ngươi hồi Cung Phủ chuyến, mời Vận Ninh quận chúa tìm người có thể tin cậy đến khám nghiệm tử thi, ta muốn vì Đào khám nghiệm tử thi. " Nạp Lan Tĩnh quả quyết , nàng thể để Đào ra oan uổng như vậy, nàng nên vì Đào mà báo thù.

      "Dạ!" Thu Nguyệt gật đầu cái liền nhanh chóng xoay ngươi rời , mà Lưu Thúy lúc này mới chú ý tới nha đầu thân tố y luôn theo bên người Nạp Lan Tĩnh, Nạp Lan Tĩnh nhìn gương mặt Đào bình tĩnh tựa như ngủ yên, trong long đau đớn, cảm giác thế giới như sụp đổ, là vì muốn sắp sửa rẽ mây nhìn trời lại nghĩ tới tình trạng bây giờ bốn bề đều là kẻ thù, cảm giác càng lúc càng tiến sâu vào vòng xoáy.

      "Lão thái thái chưa từng tới sao?" Nạp Lan Tĩnh đắp cho Đào cái chăn, trong thanh mang theo nồng đậm giọng mũi.

      "Bẩm tiểu thư, lão thái thái sau khi biết liền lập tức đến sân của lão gia, chỉ sợ lão gia lại đánh đại thiếu gia!" Lưu Thúy trong lòng vô cùng đau đớn, nàng từ lâu coi Đào như muội muội ruột thịt, lúc này chuyện lại nghe thấy giọng của nàng , tròng lòng thực rất khó chịu.

      Nạp Lan Tĩnh ngồi ngây ngốc bên cạnh thi thể Đào, trong đầu biết suy nghĩ điều gì, nên làm như thế nào, đầu óc vô cùng rối loạn, cưỡng ép chính mình phải nghỉ ngơi lát.

      "Lưu Thúy, lần trước ngươi giúp Ngũ di nương ra phủ, phải chủ ý của mình ngươi ?" Nạp Lan Tĩnh trầm giọng hỏi, trong đầu nàng toàn bộ đều là bóng dáng người kia

      "Bẩm tiểu thư, là Tam di nương!" Lưu Thúy thở ra hơi, cùng Nạp Lan Tĩnh trải qua nhiều chuyện như vậy, cũng coi như là sinh tử chi giao, tại xảy ra chuyện lớn như thế, nếu lại tiếp tục gạt nàng, chính mình ở Nạp Lan phủ tứ cố vô thân.

      "Quả nhiên là nàng!" Nạp Lan Tĩnh ngẩng đầu, chuyện đáng sợ nhất đời này phải là kẻ thù của ngươi có bao nhiêu lợi hại mà là căn bản biết kẻ thù của ngươi là ai.

      "Đại tiểu thư, biểu thiếu gia tới!" Thanh hạ nhân bẩm báo, liền nhìn thấy Cung Ngao tiến vào.

      "Biểu ca" Nạp Lan Tĩnh đứng lên, sắc mặt có chút tiều tụy.

      "Ta với dượng đưa biểu đệ đến Cung phủ chuyến, muội hôm nay cùng chúng ta trở về, hay vẫn đợi ngày mai chờ phụ thân ta lại đây, đưa muội cùng cùng nhau trở về? " Cung Ngao nhíu mày, vừa rồi khi đến viện Nạp Lan Diệp Hoa, liền nghe thấy từng tiếng mắng chửi tiện nhân, nghịch tử, chỉ là vãn bối rất khó mở miệng nhưng lại đành lòng nhìn người thân chịu khổ, xem ra chỉ còn cách bẩm báo với phụ thân.

      "Biểu ca, các ngươi về trước , ta dù sao cũng là quận chúa được bệ hạ sắc phong, có ai dám dụng đến ta đâu." Nạp Lan Tĩnh cười, trong lòng hiểu được Cung Ngao lo lắng cái gì.

      "Được, muội cũng nên cẩn thận chút!" Cung Ngao cũng thêm gì, gật gật đầu, xoay người rời .

      "Biểu ca, ca ca ... cầu xin người quan tâm!" Nạp Lan Tĩnh nhịn được lên tiếng, chuyện kiếp trước vẫn còn quanh quẩn trong lòng nàng, nhưng khi đó Đào còn sống, nay chỉ mong Nạp Lan Hiên chớ nên luẩn quẩn trong lòng.

      Vô luận ngươi có nguyện ý hay , sắc trời dần dần tối , sắc màu đen tối như muốn há miệng lớn cắn nuốt mọi người.

      "Đại tiểu thư, có kết quả khám nghiệm tử thi, trong cơ thể Đào có tồn tại loại kịch động của Tây Vực, Mỹ Nhân Cười, vô sắc vô vị, trong khoảng thời gian nén nhang có thể lan ra khắp cơ thể, qua thời gian nén nhang, chất độc phát tát dẫn tới tử vong, dược thạch vô linh! Vận Ninh quận chúa lật xem dược án trong cung, mẫu thân nhị hoàng tử chính là bị độc này hại chết!" Thu Nguyệt đứng đối diện Nạp Lan Tĩnh, ánh nến chiếu mặt nàng khiến khuôn mặt nàng đỏ ửng, bóng nàng tường cũng nhảy theo ánh nến.

      "Còn gia đinh truyền tin kia bị Vận Ninh quận chúa xử lý!" Thanh Thu Nguyệt dần dần trở nên phiêu miểu.

      "Ừ!" Nạp Lan Tĩnh gật đầu, nàng biết Vận Ninh quận chúa là từ đâu tìm ra người khám nghiệm tử thi, nhưng nếu có thể điều tra ra, đó chính là cao thủ bách chiến. Mà Vận Ninh quận chúa lại thường xuyên xuất nhập hoàng cung, đối với tình trong cung cũng có chút hiểu biết.

      "Đại tiểu thư, lão thái thái mời ngài qua đó!" Lưu Thúy từ bên ngoài tiến vào, Đào ra , mọi chuyện lớn trong viện đều do Lưu Thúy quản lý

      "Ừ!" Nạp Lan Tĩnh mệt mỏi xoa xoa mi tâm, đến lúc dùng bữa tối, biết Cung thị ở nơi đó có người chiếu cố hay , có người đưa đồ ăn tới hay .

      Lưu Thúy cầm kiện áo choàng màu tím phủ lên người Nạp Lan Tĩnh, Đào vừa , khí sắc trong viện bỗng ảm đạm hẳn .

      "Thu Nguyệt, ngươi xem mẫu thân có gặp khó khăn gì ?" Nạp Lan Tĩnh xoay người với Thu Nguyệt, Lưu Thúy lại kinh ngạc, nàng vừa rồi cảm thấy trong phòng ràng cũng chỉ có mình Nạp Lan Tĩnh, đây là lần thứ hai nàng bỏ qua nữ tử này.

      Nạp Lan Tĩnh sửa sang lại quần áo, được Lưu Thúy giúp đỡ ra ngoài sân, sắc trời u ám, trận gió lạnh thổi qua, khiến Nạp Lan Tĩnh nhịn được rùng mình.

      "Thỉnh an tổ mẫu!" Nạp Lan Tĩnh vào phòng ở của lão thái thái liền nhìn thấy di nương cùng các tiểu thư ở đó. "Ngồi !" Lão thái thái gật gật đầu, sắc mặt trầm lợi hại, nghĩ đến hôm nay chịu kinh hách ít.

      "Tham kiến đại tỷ tỷ!" "Thỉnh an đại tiểu thư!" Mọi người hành lễ, Nạp Lan Tĩnh vẫy tay, mọi người thế này mới ngồi vào chỗ của mình.

      " tại ta gọi mọi người tới là có chuyện quan trọng muốn , Cung thị phạm lỗi nên sau này quyền chưởng gia do các ngươi nắm!" Lão thái thái trầm giọng , tôn tử giờ có ở trong phủ, tự nhiên là muốn đem ác khí trong người thoát ra.

      "Tổ mẫu, Tam di nương là người hiền lành, cũng là di nương nhập phủ sớm nhất, nay quyền chưởng gia cũng nên giao cho nàng!" Nụ cười ngọt ngào mặt Nạp Lan Khuynh vẫn thay đổi, ánh mắt lúc tối lúc sáng nhìn chằm chằm Nạp Lan Tĩnh.

      "Lão thái thái, tam di nương mặc dù là người thích hợp, nhưng nàng lòng hướng phật, vô tâm nhưng chuyên tâm, tuy thiếp bất tài nhưng cũng nguyện vì lão thái thái chia sẻ!" Tứ di nương liếc mắt nhìn Nạp Lan Tĩnh, thấy mặt nàng có gì biến hóa, mới có dũng khí ra câu này.

      "Lão thái thái minh, tuy Tam di nương cùng tứ di nương đều có thể nắm quyền chưởng gia, nhưng thiếp cảm thấy.." Lưu Châu đột nhiên ngừng lại, ánh mắt hướng người Nạp Lan Tĩnh xem xét.

      "Chứ phải ngươi cũng muốn nắm quyền ?" Tứ di nương vừa nghe liền mất hứng, nay Lưu Châu được lão gia sủng ái, nếu nàng nắm quyền sau này mình làm gì còn chỗ đứng trong phủ.

      "Tứ di nương đùa, thiếp tự biết thân phận hèn mọn, tuyệt dám có ý nghĩ như vậy, thiếp ra cảm thấy lão thái thái cùng tiểu thư chủ trì mới có thể khiến mọi người kính phục!" Lưu Châu cười cười, nàng tự nhiên vì đứa trong bụng mà suy nghĩ , nay trong phủ vạn lần thể đắc tội với lão thái thái cùng đại tiểu thư, chờ các nàng đấu đến ngươi chết ta sống, đứa của mình mới có thể bảo toàn.

      "Đương nhiên được, lão thái thái tuổi tác cao, sao có thể để cho người lại vì vãn bối chúng ta mà lo lắng suy nghĩ, đại tiểu thư là nữ tử chưa thành thân có thể nào nắm quyền chưởng gia?" Tứ di nương vừa nghe xong liền lập tức sốt ruột, cơ hội ngàn năm có như thế này tuyệt thể rơi vào tay người khác, nhưng chuyện này có chút khó khăn.

      Lưu Châu nhấp ngụm trà, đạm mạc cười mà , trong lòng thầm mắng Tứ di nương ngu xuẩn. Nạp Lan Tĩnh lặng lẽ gợi lên khóe môi, Lưu Châu là người thông minh.

      "Ừ, ta cảm thấy Nhị di nương là người thích hợp nhất, ta xem..!" Trong giọng lão thái thái có chút gấp gáp, hôm nay là thời cơ tốt để phóng xuất Nhị di nương ra ngoài.

      "Tổ mẫu, nhị di nương phạm vào lỗi hãm hại chủ mẫu!" mặt Nạp Lan Tĩnh tia gợn sóng, làm cho người ta đoán được nàng suy nghĩ cái gì.

      "Hừ, nàng đóng cửa mấy ngày nay, đó cũng là trừng phạt rồi!" Lão thái thái nhịn được, Nạp Lan Tĩnh mỗi lần đều cùng chính mình đối đầu, nay xem nàng càng ngày càng chướng mắt.

      "Người hãm hại chủ mẫu đánh lẽ phải bị trục xuất khỏi phủ, lưu nàng trong phủ là đại ân!" Nạp Lan Tĩnh đùa bỡn với ly trà, trong lời tựa hồ chút để ý.

      "Các ngươi chính là muốn Nạp Lan phủ được bình yên, hồi lại đến Cung phủ cáo trạng, cho ngươi biết đây là Nạp Lan phủ còn tới phiên người Cung gia làm chủ!" Lửa giận trong lòng lão thái thái bộc phát, Cung Ngao kia kiêu ngạo như vậy , ngẫm lại càng khiến người ta tức giận.

      "Tổ mẫu, người đừng nóng giận, Cung gia rốt cuộc là nhà mẹ đẻ, trong tay lại cầm binh quyền, kiêu ngạo cũng là chuyện bình thường!" Nạp Lan Khuynh sắc mặt lạnh lùng. Cung thị có thể kiêu ngạo đến bây giờ còn phải là vì Cung gia sao? Nếu ngoại tổ phụ mình là đại tướng quân, di nương có thể hay phải từ đường.

      "Hừ, cứ chờ xem, Cung gia có kết cục tốt!" Thanh lão thái thái vô thức nâng lên, lúc trước con bà ở Cung gia phải chịu ít xem thường, hoặc là trước kia nên cưới Cung thị.

      "Tổ mẫu, ngươi to gan, dám nhục mạ mệnh quan nhất phẩm của triều đình!" Nạp Lan Tĩnh mở miệng, lấy tay đùa nghịch làn váy, trong mắt nặng nề xơ xác tiêu điều, tất cả mọi chuyện xảy ra ở kiếp trước vẫn là cơn ác mộng trong lòng nàng.

      "Mệnh quan nhất phẩm sao? Con ta cũng là mệnh quan nhất phẩm!" mặt lão thái thái có chút cam lòng, Cung gia có gì đặc biệt hơn người, Cung gia có thứ gì chẳng lẽ họ còn có sao.

      "Vậy sao? Con ngươi là mệnh quan nhất phẩm nhưng ngươi phải, tựa như con ngươi thấy ta cần phải hành lễ, mà ngươi? Ngươi tự cho mình là gì? Luận địa vị thân phận ngươi phải chính thất, luận cáo mệnh ngươi sao có thể so với mẫu thân, ở trước mặt bản quận chúa mà tự cao!" Nạp Lan Tĩnh cười ra tiếng, khóe mắt nhìn thấy Thu Nguyệt bước vào, tươi cười mặt càng thêm ngọt ngào.

      "Đại tỷ tỷ, ngươi sao có thể chuyện với tổ mẫu như vậy? Dù ngươi là quận chúa thế nào, tương lai ngươi là hoàng tử phi như thế nào? Đều là cháu của tổ mẫu, đây là chuyện thể thay đổi!" Nạp Lan Khuynh như là bị hoảng sợ, hai mắt trừng lớn, giống như có chút dám tin.

      "Nơi này đến phiên ngươi lên tiếng!" Nạp Lan Tĩnh nâng ngón tay, nương chúc quang nhìn ngón tay trắng noãn, nàng nhớ lúc trước ngón tay Nạp Lan Khuynh đỏ bừng giống như màu máu tươi "Thu Nguyệt, đánh cho ta!" Nạp Lan Tĩnh ra lệnh tiếng, chỉ nghe thanh " Ba ba " vang lên.

      Nạp Lan Khuynh kịp phản kháng, còn chưa ràng bị nữ tử dùng bàn tay mạnh mẽ tát lên mặt, trong mắt cảm giác choáng váng, vài lần tưởng nghiêng về phía ngã xuống, liền bị bàn tay bên kia đánh thẳng thân mình!

      "Nạp Lan Tĩnh, tiện nhân, phản rồi!" Lão thái thái tức giận đứng dậy, Tôn ma ma bên cạnh chạy nhanh tới đỡ nàng, tuy cảm thấy thủ đoạn của Nạp Lan Tĩnh quá ngoan độc, nhưng nàng biết mấy năm nay đại tiểu thư sống cũng dễ chịu.

      "Tiện nhân? Lời này ngươi cũng dám sao? Thu Nguyệt tát cho ta!" Nạp Lan Tĩnh đứng lên, nhón tay nhàng xẹt qua biên váy, nghe được thanh bàn tay kia đánh, trong lòng nghẹn cơn tức, tựa như phát tiết ra ngoài "Mẫu thân là chủ mẫu trong phủ, có mệnh lệnh của chủ mẫu, ai có thể chưởng quản việc bếp núc, khiến người khác chê cười!"

      "Đại tỷ tỷ, đừng đánh tổ mẫu, đừng đánh tổ mẫu!" Tứ di nương sớm bị hành động của Nạp Lan Tĩnh dọa liền dám tiếp nữa, mà Lưu Châu ngược lại chỉ dùng ánh mắt xem kịch vui nhìn cục diện trước mặt, mà Tam di nương vẫn như trước cầm đàn mộc lần tràng hạt, sắc mặt tia biến hóa, chỉ có Nạp Lan Ninh cuống quýt chạy tới, trong ánh mắt hàm chứa nước mắt, trong mắt tựa như có chút khẩn cầu nhìn Nạp Lan Tĩnh.

      "Thu Nguyệt dừng tay!" Nạp Lan Tĩnh cười cười, ngón tay xẹt qua da thịt phấn nộn của Nạp Lan Ninh, miệng ngừng khen ngợi, là cái phấn điêu ngọc thế thiên hạ. Tam di nương bị kích thích , lần tràng hạt tạm dừng chút, nhưng lại giống như giật mình thấy, ngón tay như có quy luật tiếp tục lần tràng mộc.

      "Các người đều là người chết sao?" Lão thái thái bị đánh, lời ràng, mặt dữ tợn, nhưng vẫn dám tiến về phía trước động đến Nạp Lan Tĩnh.

      "Đại tiểu thư!" Bọn hạ nhân hai mặt nhìn nhau, trước kia đều là lão thái thái định đoạt, nhưng tại các nàng đều biết nên nghe theo vị chủ tử nào

      "Ngươi biết , đại tỷ tỷ rất thích ngươi!" Nạp Lan Tĩnh cười nhàng, tay mạnh mẽ dùng sức, đem thân mình Nạp Lan Ninh đẩy ra xa.

      "Đại tỷ tỷ!" Nạp Lan Ninh hô lên, thân mình tự chủ ngã mặt đất, trong mắt lập tức tràn ra nước mắt.

      "Ninh nhi!" Nạp Lan Diệp Hoa từ bên ngoài tiến vào, vừa vặn thấy màn này, nhanh chóng chạy đến, khẩn trương ôm lấy Nạp Lan Ninh "Ninh nhi, ngươi có bị thương hay ?" Nạp Lan Diệp Hoa mặt lạnh như băng, lúc trước Nạp Lan Khuynh bị đánh cũng thấy có vẻ mặt như vậy.

      Nạp Lan Tĩnh nở nụ cười, có lẽ nàng chưa bao giờ biết, Nạp Lan Diệp Hoa vô cùng để ý đến Ninh muội muội ngây thơ chất phác này.

      ************************************
      Diệp Diệp, honglak, thienbinh23885 others thích bài này.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 48 : Người Cung gia tới

      Editor : thu_gà_nhà_nuôi

      Beta : Phượng Minh Nguyệt

      Nguồn: Tàng Thư Viện

      ***********************************

      "Nạp Lan Tĩnh, ngươi muốn làm gì? " Nạp Lan Diệp Hoa khẽ cắn răng, nhàng đem bảo bối Ninh nhi thủ hộ trong ngực.

      "Ai nha, phụ thân đại nhân, là ngượng ngùng, Tĩnh nhi chỉ là nhất thời cẩn thận mà thôi, Ninh nhi muội muội ngã có đau ? " Nạp Lan Tĩnh như có chút ân cần hỏi thăm, nhưng ý cười nơi đáy mắt vẫn thể gạt được mọi người.

      "Nàng .... nàng là tiện nhân" mặt Lão thái thái rất đau nhưng vẫn cố gắng cho ràng, từ ngày chính thất chết còn ai dám đối xử với bà như vậy, hôm nay lại bị tiểu bối đánh, càng nghĩ càng cảm thấy tức giận.

      "Tổ mẫu, tiện nhân là lời mà người có thể sao? " Nạp Lan Tĩnh nở nụ cười vô hại nhưng lòng bàn tay vẫn tự giác run run, mẫu thân bị hai người này áp bức bao nhiêu năm, nàng biết hôm nay xé rách mặt dẫn đến hậu quả gì, nàng muốn biết, nàng bất chấp tất cả, nếu cứ tiếp tục bỏ qua chỉ khiến cho mọi người nghĩ rằng, Nạp Lan Tĩnh nàng là người dễ bị ức hiếp.

      "Mẫu thân, Khuynh nhi" Nạp Lan Diệp Hoa vừa đảo mắt nhìn thấy mặt các nàng sưng đỏ mảnh, trong lòng giận sôi lên "Nghịch nữ .... ngươi là nghịch nữ " Vừa dứt lời liền cước đá tới, Thu Nguyệt ở bên cạnh nhìn thấy cũng nhanh tay kéo nàng sang bên tránh thoát.

      "Phụ thân, ta phải ca ca, ta là quận chúa do bệ hạ đích thân sắc phong" Nạp Lan Tĩnh khoát tay áo, ý bảo Thu Nguyệt lui sang bên, ánh mắt kiên định nhìn chăm chú vào Nạp Lan Diệp Hoa "Phụ thân đại nhân, phụ thân tôn quý của ta, người biết , Đào chết rồi, nàng là chết thay ca ca, mà ta chẳng qua chỉ sử dụng quyền lợi của bản thân, còn các nàng .... " Nạp Lan Tĩnh chỉ từng người có mặt trong phòng "Bất luận kẻ nào động vào ta, ta đều có quyền xử lý các nàng"

      "Nghịch nữ .... ngươi muốn làm phản" Nạp Lan Diệp Hoa nâng cánh tay lên cao, chỉ trong khoảnh khắc, mơ hồ nhìn thấy trong ánh mắt Nạp Lan Tĩnh có tia động dung, trong lòng như bị người gõ chút, ràng lời hết sức kiêu ngạo nhưng xung quanh nàng lại phát ra cỗ hơi thở tang thương cùng tịch.

      "Phụ thân đại nhân!" Nạp Lan Tĩnh nâng cao thanh , cả người Nạp Lan Diệp Hoa run run, cánh tay giơ lên đột nhiên dừng lại giữa trung "Ta tuy là nữ nhi của ngài, nhưng ta vẫn còn là quận chúa, cái tát này hạ xuống, chỉ đánh nữ nhi ngài, mà còn đánh người của triều đình, thể diện của bệ hạ, thể diện của hoàng thất" Nạp Lan Tĩnh dứt lời, thản nhiên mỉm cười, nụ cười tựa như hoa Hải Đường nở rộ vào mùa Thu phát ra hào quang hấp dẫn ánh mắt người khác, nhưng sâu bên trong lại giấu độc dược trí mạng.

      "Quận chúa như thế nào? Ninh nhi ra là ....." Trong lòng Nạp Lan Diệp Hoa chấn động, tự giác mở miệng ra.

      "Lão gia!" Tam di nương hoảng hốt, vòng phật châu trong tay nàng rơi xuống đất, giọng nàng trầm buồn cùng với tiếng phật châu vang vọng trong căn phòng xa hoa, thanh tương tự nhau làm cho mọi người thể nào phân biệt được.

      "Lão gia, Ninh nhi tuy là muội muội của Đại tiểu thư, nhưng đích thứ khác nhau, Ninh nhi mạo phạm Đại tiểu thư, nàng cũng nên chịu phạt" Tam di nương trầm giọng , trong lòng dần dần bình tĩnh trở lại, khẽ mỉm cười, mặt lên vài nếp nhăn tựa như lộ ra mảng da, chút mịn màng.

      "Đích thứ khác nhau, lại là đích thứ khác nhau" Nạp Lan Diệp Hoa hung hăng lặp lại hai câu, hay cho câu đích thứ khác nhau, nàng cùng mẫu thân tiện nhân đều giống nhau, đích làm sao? Thứ như thế nào? Ai cười đến phút cuối cùng mới là kẻ chiến thắng, lúc đó Cung thị chẳng phải là trưởng nữ cao cao tại thượng, mà cả đời này nàng vẫn phải theo hầu , con vợ kế hay sao? Nạp Lan Diệp Hoa lộ ra ý cười tàn nhẫn, bao nhiêu năm qua, phân biệt đích thứ luôn là ác ma bị áp chế dưới đáy lòng.

      Ngoài cửa đột nhiên lùa vào trận gió trầm, cửa sổ trong chốc lát bị mở ra

      "A ... ..... " Tứ di nương hô lên tiếng, có lẽ ngay cả nàng cũng biết vì sao bản thân lại thét chói tai như vậy, hoặc là nàng hết sức căng thẳng nhưng vẫn luôn kìm nén trong lòng.

      Gió thổi vào nhà xác, ngọn nến hung hăng chớp tắt, giống như dò xét đối thủ từ bên ngoài xâm nhập vào phòng, thùng thùng, cửa đột nhiên bị mở ra, mà lúc này chợt nghe thấy tiếng bước chân sàn sạt từ bên ngoài truyền đến.

      "A ... " Bọn hạ nhân kinh ngạc, bị dọa nhảy dựng lên, tự giác kêu la thất thanh, Tứ di nương gắt gao ôm lấy Nạp Lan Ngọc, hai mắt nhắm lại, hoàn toàn muốn biết ngoài kia xảy ra chuyện gì. Lão thái thái dường như còn cảm giác đau đớn mặt nữa, nắm chặt tay Tôn ma ma, lòng bàn tay tinh tế thấm ra mồ hôi lạnh, cả người Nạp Lan Khuynh cũng nhịn được mà run lên, thân thể nàng xê dịch về hướng, nhanh nhẹn nhích lại gần Lão thái thái.

      Tam di nương nghĩ đến hoàn cảnh lúc nãy, hai mắt tối sầm lại, mặt thản nhiên thanh quang, Nạp Lan Diệp Hoa đem Nạp Lan Ninh ôm chặt trong ngực, khuôn mặt lạnh băng, mỗi người ở đây tựa như trải qua cuộc khảo nghiệm sinh tử, bất cứ ai cũng biết điều gì xảy ra.

      "Tiểu thư ... tiểu thư " Ngọn nến chớp tắt đem bóng người kéo ra dài, cái bóng đổ lên bức tường đối diện, chỉ thấy xuất mặt sau của cái bóng, kêu lên từng tiếng, mà trong giây lát cái gì cũng đều có.

      Mặt tường lạnh băng, tựa như chế tạo ra thanh kia, như từ u minh giới xa xôi truyền đến lỗ tai mọi người, thanh triệu hồi làm cho người ta sợ hãi.

      "Tam di nương.. " Bên tai Tam di nương vang lên tiếng, nhàng đụng người nàng, ngón tay lạnh như băng vô tình chạm vào hai má nàng, thân thể tự giác nổi lên tầng da gà.

      "A .... " Tam di nương quát to tiếng, nhấc chân muốn bỏ chạy nhưng lại cẩn thận làm rơi phật châu trong tay, suýt chút nữa ngã sấp xuống mặt đất, may mà có người ở phía sau giúp đỡ.

      "Tam di nương, cẩn thận!" Giọng phía sau lại vang lên, tất cả như đình chỉ hoạt động ,hết thảy mọi chuyện đều dừng lại, mà cửa sổ kia cũng đóng kín, giống như mọi chuyện chỉ là ảo giác, hầu như có gì thay đổi, mọi người đều ở đúng vị trí, duy nhất chỉ có Nạp Lan Diệp Hoa thu hồi cánh tay, bảo hộ ở trước mặt Nạp Lan Ninh.

      "Lưu Thúy, ngươi làm cái gì vậy?" Tam di nương rốt cuộc cũng dám quay đầu, nhìn Lưu Thúy đỡ lấy thân thể nàng, thân mình có chút gian nan đứng thẳng lên, người đều toát mồ hôi lạnh, chính là khuôn mặt nàng rất bình tĩnh, tựa như có việc gì

      "Nô tì chẳng qua chỉ muốn nhắc nhở di nương, người làm rớt tràng hạt" Lưu Thúy ủy khuất nhìn Tam di nương, chính mình bất quá có lòng hảo tâm giúp nàng.

      "Vậy sao!" Tam di nương cũng hiểu phản ứng lúc nãy của mình có hơi kích động, bàn tay dùng sức vỗ vỗ bộ ngực, cố gắng làm cho bản thân bình tĩnh trở lại.

      "Tiểu thư ..... nô tì oan uổng quá .... nô tì oan uổng quá!" Trong phòng đột nhiên vang lên giọng , giống như từ bên ngoài truyền vào, làm cho người ta nghe ràng, ánh nến trong phòng lúc sáng lúc tối, bốn phía xung quanh trở nên u ám quỷ dị, ánh sáng trong phòng dần dần biến mất, chỉ còn lại duy nhất ngọn đèn dầu bàn Lão thái thái, chiếu bóng dáng mọi người lên tường, nhìn tựa như đám quỷ sai từ địa ngục tới tìm cừu nhân.

      "A ...là Đào .... là giọng của Đào!" biết ai hô to tiếng, mọi người nhất thời bị dọa sợ, người nổi đầy da gà.

      "Là ai ..... là ai dám ở Tướng phủ giả thần giả quỷ?" Nạp Lan Diệp xem như bình tĩnh, làm quan trong triều bao nhiêu năm, có mưu quỷ kế nào mà chưa từng thấy qua, đối với quỷ thần lại càng tin tưởng.

      "Tiểu thư ... nô tì chết oan uổng quá ... chết oan uổng quá!" Giọng còn vang dội như lúc nãy, mà càng trở nên nặng nề, thanh hỗn loạn có chút nức nở, mọi người vừa nghe vừa sợ đến nỗi nổi tầng da gà, thanh giống như vẫn còn quanh quẩn bên tai mọi người.

      " Đào, ngươi yên tâm , ta biết ngươi chết rất ủy khuất, ta nhất định tra ra là ai hãm hại ngươi, vì ngươi mà báo thù" Giọng Nạp Lan Tĩnh vang vọng từng ngóc ngách trong phòng.

      Vù vù, vù vù, trận gió lớn nổi lên, cửa sổ va đập vào nhau, rốt cuộc quay về bình tĩnh, ánh sáng trong phòng cũng ràng hơn, trong phòng cũng còn phát ra tiếng động nào nữa.

      "Tôn ma ma!" Qua lâu sau mới mơ hồ nghe được giọng Lão thái thái.

      "Lão thái thái, lão nô ở đây" Tôn ma ma cúi thấp đầu, nàng ở Tướng phủ nhiều năm cũng chưa từng gặp qua chuyện như vừa rồi, quỷ dị làm cho người ta biết phải làm sao.

      "Ừ!" Lão thái thái gật đầu, tay khẽ chạm vào tay Tôn ma ma, giống như chỉ có như vậy mới xác định bản thân còn sống.

      Tứ di nương nhàng nâng mí mắt, nhìn thấy tất cả mọi người bình an vô , chung quanh có gì biến hóa mới dám mở hai mắt, cánh tay ôm Nạp Lan Ngọc cũng thả lỏng ra chút "Chẳng qua là tiểu nhân đố kỵ Nạp Lan gia thôi, ở trong này giả thần giả quỷ" Nạp Lan Diệp Hoa nhíu mày, còn tâm tình lo lắng chuyện Nạp Lan Tĩnh vô lễ, đầu óc nhanh chóng suy đoán, nghĩ ra kẻ nào lại có năng lực hành động ở trong Tướng phủ, nhưng mục đích của là gì?

      Nghĩ vậy, Nạp Lan Diệp Hoa đảo mắt liếc nhìn Nạp Lan Tĩnh, chẳng lẽ là Cung gia? Nhưng theo biết, người Cung gia quả quyết dùng chiêu này, trong lòng Nạp Lan Diệp Hoa cảm nhận được nguy cơ mãnh liệt, chán ghét loại cảm giác này, cho dù ở trong Tướng phủ, cũng chịu được cái cảm giác bị người khác khống chế, mà thủy chung có phát Thu Nguyệt bên người vừa rời trở lại.

      "Tiểu thư, uống ly trà nóng cho ấm người ." Xảy ra loại chuyện này, tất cả mọi người còn tâm tình quản Nạp Lan Tĩnh, nhanh chóng lui trở về, Nạp Lan Tĩnh vừa ngồi xuống, Lưu Thúy liền dâng trà cho nàng, đem áo choàng người Nạp lan Tĩnh đặt xuống.

      "Tiểu thư, giống như là Tam di nương." Lưu Thúy nhíu mày, lúc nàng nhàng vỗ má Tam di nương, chẳng qua là thử nàng, mà từ phản ứng của nàng ta có thể nhìn ra, chuyện này nàng hoàn toàn cảm kích, bằng cũng bị dọa thành như vậy.

      "Ừ!" Nạp Lan Tĩnh khẽ gật đầu, nàng tất nhiên cũng tin đời này có quỷ thần, đây chẳng qua chỉ là diễn trò lừa gạt người biết thôi.

      "Thu Nguyệt, ngươi biết chuyện gì sao? " Nạp Lan Tĩnh nhìn Thu Nguyệt vẫn chưa từng mở miệng, chỉ thấy mặt nàng biểu nghiêm trọng, kỳ nàng cũng có phát Thu Nguyệt ra ngoài từ lúc nào, thời điểm nhìn sang bên cạnh mới phát Thu Nguyệt đứng phía sau nàng nữa.

      "Bẩm Đại tiểu thư, phải người Tướng phủ!" mặt Thu Nguyệt lộ ra biểu tình gì, nàng tuy rằng mới đến Tướng phủ nhưng nếu có chuyện sắp xảy ra nàng cảm nhận được, nếu bên trong Tướng phủ có cất giấu cao thủ, chính mình phát , mà hiển nhiên người nọ cũng phải người của Tướng phủ.

      "Sao?" Nạp Lan Tĩnh nhíu mày suy nghĩ, phải người Tướng phủ, lại càng phải người của Tam di nương, nơi bí mật đó đến tột cùng giấu điều gì mà nàng biết? Giống như có mưu lớn lặng lẽ diễn ra, nàng có thể tự giác rơi vào vũng nước đục này, tự trách kiếp trước sao chết quá sớm, nàng đột nhiên cảm thấy cái chết của mình ở kiếp trước chỉ là mở đầu của mưu, chính mình trọng sinh có rất nhiều chuyện thay đổi, nàng có nên tìm mục đích của người này trước tiên hay ?

      "Người này võ công cực cao, ở Kinh thành chỉ có ám vệ Hoàng gia mới có năng lực như thế" Thu Nguyệt nhíu mày "Nhưng người nọ tựa hồ có ác ý, võ công vốn cao hơn nô tì, phát ra nô tì nhưng vẫn để nô tì quay trở lại." Thu Nguyệt đem toàn bộ những chuyện mình biết hết ra, mặt xuất nét ngưng trọng.

      Thùng! Thùng!

      Ngón tay Nạp Lan Tĩnh gõ mặt bàn, khẽ nhíu mày, cái chết của Đào có dính đến Hoàng thất, mà chuyện này cũng có liên quan đến Hoàng thất, mà Nạp Lan Diệp Hoa nửa câu kia rốt cuộc là có ý gì? Mọi chuyện hết thảy vượt xa sức tưởng tưởng của nàng.

      "Người được Biểu tỷ phái đến khám nghiệm tử thi có phải là người của Hoàng gia?" Nạp Lan Tĩnh suy nghĩ, nếu hung thủ cùng thảm án lúc trước có liên quan, vậy tại sao người đó lại cam nguyện để lộ dấu vết, mà người đêm nay cùng người nọ đều là người sao?

      " danh nghĩa là người chết." Thu Nguyệt suy nghĩ hồi mới , Nạp Lan Tĩnh cũng hề truy vấn, đến chuyện này mặt liền sáng tỏ.

      "Mẫu thân bên kia có khỏe ?" Ngón tay Nạp Lan Tĩnh xoay tròn miệng ly trà, nếu người nọ có ý tứ làm tổn thương bất cứ ai, vậy nàng cũng nên yên lặng xem xét mọi chuyện.

      "Bẩm Đại tiểu thư, Phu nhân nơi đó rất tốt, hạ nhân cũng có chậm trễ, chỉ là khẩu vị phu nhân được tốt." Thu Nguyệt trả lời chi tiết, đối với Đại nãi nãi Cung gia, nàng biết nhiều, mà nàng trở về Cung gia cũng rất ít.

      "Ừ" Nạp Lan Tĩnh gật đầu, biết ngày mai cậu có tới đây , tại xem ra Cung gia vẫn an toàn hơn.

      đêm này, phần lớn người trong phủ ngủ được, chuyện đêm qua phát sinh trở thành đề tài bàn tán truyền ra ngoài, gì mà Đào hóa thành quỷ đến trả thù người hại nàng, Đào giương mồm đầy máu tươi thiếu chút nữa ăn thịt Lão thái thái, đống lời đồn khiến lòng người hoảng sợ, sân viện Nạp Lan Tĩnh lại trở thành địa phương ai dám tới, tuy Đại tiểu thư có thể ngăn cản Đào hành hung, nhưng ai có thể cam đoan mỗi lần Đào xuất , Đại tiểu thư đều ở trước mặt.

      Bởi vì Cung thị bị giam lỏng nên mọi người cần hành lễ, trải qua đêm náo loạn, chủ tử các viện cũng dậy trễ hơn chút.

      "Tiểu thư, Cung tướng quân cùng biểu tiểu thư lại đây!" Nạp Lan Tĩnh dùng bữa sáng qua loa, nàng chuẩn bị nhìn Cung thị liền trông thấy Lưu Thúy từ bên ngoài tiến vào bẩm báo.

      "Ừ, ta lập tức qua đó!" Nạp Lan Tĩnh gật đầu, chắc là vì đêm qua ngủ đủ giấc nên mới nhìn thấy vết quầng thâm dưới mắt được phản chiếu trong gương đồng, đem phấn đánh mặt dày thêm ít, sắc mặt so với ngày thường già dặn hơn, lại che giấu nét tiều tụy, cả người có vẻ tinh thần hơn rất nhiều.

      "Nạp Lan tướng gia, gia mẫu gần đây luôn tưởng nhớ muội muội, biết Nạp Lan tướng gia có thể cho muội muội trở về nhà ở vài ngày hay ?" Nạp Lan Tĩnh vừa mới tiến vào sân nghe thấy thanh sang sảng của Cung tướng quân, lời tuy nồng đậm ý cười nhưng ngôn ngữ kia lại vô cùng xa cách.

      "Nghe đại ca , phu nhân cũng thực nhớ mẫu thân, nếu phải thân mình khỏe, sợ là sớm trở về." Nạp Lan Diệp Hoa cười cười nhưng lại đáp ứng cầu của Cung tướng quân.

      "Tĩnh nhi thỉnh an phụ thân, tham kiến cậu, biểu tỷ!" Nạp Lan Tĩnh tiêu sái tiến vào, Thu Nguyệt và Lưu Thúy theo sát phía sau nhất tề hành lễ.

      "Ừ!" Nạp Lan Diệp Hoa gật đầu, nhìn thấy nàng liền nhớ tới đêm qua chính mình tựa hồ có chút luống cuống.

      "Tĩnh nhi, mẫu thân ngươi sức khỏe tốt sao?" Cung tướng quân lo lắng, cái gì cũng cảm kích, thần sắc khẩn trương nhìn Nạp Lan Tĩnh.

      "Bẩm cậu, mẫu thân trước nay vẫn tốt!" Nạp Lan Tĩnh cúi thấp đầu, trông như có chút khổ sở, hai ngón tay yên, cảm giác bất an.

      "Sao lại thế này? Trữ nhi, ngươi mau cùng Tĩnh nhi thăm !" Cung tướng quân vừa nghe, trong lòng cảm thấy sốt ruột, nhưng là nam nhân, nếu lỗ mãng đến nhìn muội muội có chút ổn, mà Vận Ninh là vãn bối, vãn bối đến nhìn trưởng bối là chuyện hợp tình hợp lý.

      "Vận Ninh quận chúa mới tới đây, thân mình có lẽ mệt mỏi, nhanh thỉnh phu nhân lại đây" Nạp Lan Diệp Hoa cười, hướng người bên cạnh sai sử, tất nhiên thể để Vận Ninh quận chúa rời khỏi đây, chính sai người canh giữ sân viện Cung thị, có lệnh của ai có thể vào, nếu Cung gia biết giam lỏng Cung thị, còn ở trong này làm loạn lên, hoàng thượng vẫn đối với Cung gia thiên vị, nếu nháo lên, cũng biết ăn ít mệt.

      "Điều này sao có thể được!" Cung tướng quân gọi người định rời "Vận Ninh là vãn bối, đến thăm là điều dĩ nhiên, sao có thể để bị bệnh đến nhìn nàng, rất là kỳ cục, nếu truyền ra ngoài khiến mọi người Cung gia hiểu tôn ti " Cung tướng quân trầm mặc, Tĩnh nhi đến đây hẳn là Nạp Lan phủ xảy ra đại , nay Nạp Lan Diệp Hoa cố ý ngăn cản, chẳng lẽ muội muội cũng bị thương, nghĩ đến đây sắc mặt Cung tướng quân trở nên rét lạnh.

      "Ca ca gì vậy, ca ca là khách, phu nhân là chủ, đạo đãi khách là tự nhiên có, phu nhân tới đây mới đúng" Sắc mặt Nạp Lan Diệp Hoa bỗng nhiên thay đổi, đạo lý này lưu truyền bao lâu rồi, bởi rốt cuộc chính mình vĩnh viễn vẫn là con vợ kế.

      "Sao? Muội muội bị bệnh, làm ca ca cũng nên đến xem nàng, Trữ nhi đến nhìn cũng đúng, Nạp Lan tướng gia, phải ta ngươi, chỉ cần Nạp Lan phủ có khách đến, muội muội ta đều đến đây chiêu đãi, có phải hay ? Nay ngươi là Thừa tướng, hiển nhiên khách lui tới cũng nhiều hơn, muội muội sức khỏe tốt, có phải vì nguyên nhân này?" Cung tướng quân càng cảm thấy Nạp Lan Diệp Hoa khả nghi, nghĩ tới muội muội phải chịu khổ, Tĩnh nhi chịu khổ, cơn tức trong lòng càng dâng lên.

      "Xuất giá tòng phu, vì phu quân hy sinh chút cũng có gì đáng trách!" Nạp Lan Diệp Hoa lạnh lùng thốt ra câu, thời điểm mới thành thân luôn để ý sắc mặt Cung gia, dù sao thành thân cũng nhiều năm, còn là thừa tướng đương triều, có thể nào yếu thế trước mặt tướng quân, lời tự nhiên cũng hề khách khí, Cung thị gả đến Nạp Lan gia, là người của Nạp Lan gia, làm sao lại để người Cung gia định đoạt.
      tú cầu, Diệp Diệp, fujjko5 others thích bài này.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 49 : Họa tới

      Editor : thu_gà_nhà_nuôi

      Beta : Phượng Minh Nguyệt

      Nguồn Convert : Tàng Thư Viện

      ***************************************

      "Nạp Lan tướng gia, chẳng lẽ ngươi quên, nàng chỉ là phu nhân của ngươi, nàng còn là nữ nhi của Cung gia ta, chúng ta đem nàng giao cho ngươi, chớ phải để ngươi khi dễ nàng." Cung tướng quân đằng hắng tiếng rồi đứng bật dậy, xem như hiểu , cho dù thế nào hôm nay quyết phải dẫn muội muội trở về Cung gia.

      Ba !

      Cung tướng quân dùng sức vỗ mạnh lên mặt bàn, cái bàn kia liền bể thành hai nửa "Ta nhất định phải dẫn muội muội rời khỏi đây!" Cung tướng quân trừng to hai mắt, tức giận dâng lên ngút trời, người phía sau cũng nhanh nhẹn rút kiếm chĩa thẳng về phía Nạp Lan Diệp Hoa.

      "Nơi đây là Nạp Lan phủ, còn tới phiên người Cung gia các ngươi định đoạt!" Nạp Lan Diệp Hoa hề hoảng sợ, gia đinh trong phủ đồng loạt tiến lên bảo hộ trước mặt Nạp Lan Diệp Hoa.

      "Tốt! Tốt! Tốt lắm! Xem ra Nạp Lan tướng gia muốn phụ thân ta xuất ra bảo kiếm do Tiên đế ngự ban!" Khi Cung tướng quân ra ba chữ tốt, hai tay đồng thời vỗ mạnh vào nhau, bởi vì giận dữ mà cười lên lớn, sớm biết Nạp Lan Diệp Hoa vốn phải hạng người tốt đẹp gì.

      "Phụ thân đừng nóng vội, để nữ nhi thỉnh hồi phủ!" Vận Ninh quận chúa nhìn thấy thái độ của Nạp Lan Diệp Hoa, ràng đặt Cung gia vào mắt, trong lòng hờn giận, tại muốn dùng thực lực chuyện rồi sao, nàng nghiêng đầu nhìn thoáng qua Nạp Lan Tĩnh, ý bảo Thu Nguyệt dẫn đường, phương pháp tệ nhất có thể xảy ra là cùng cách, nhưng chiếu theo quy định Nạp Lan Tĩnh vẫn phải ở lại Nạp Lan phủ, nếu để nàng dẫn đường khiến nàng thêm khó xử.

      "Biểu tỷ muốn gặp mẫu thân, Tĩnh nhi dẫn đường cho Biểu tỷ!" Nạp Lan Tĩnh cười nhàn nhạt, nàng hiểu Vận Ninh quận chúa lo lắng chuyện gì, nhưng điều đó còn quan trọng nữa, phải sao?

      "Ai dám rời khỏi đây?" Nạp Lan Diệp Hoa có chút sốt ruột, nay trong triều là Tả tướng quyền cao chức trọng, nếu ở phủ đệ của mình mà lời lại có chút trọng lượng nào, ngày sau triều đình làm sao có được những ngày tháng yên ổn.

      Nạp Lan Diệp Hoa vừa dứt lời, người hầu bên cạnh nhanh chóng tiến lên ngăn cản đường của Vận Ninh quận chúa.

      "Các ngươi tránh ra cho ta!" Ngoài cửa đột nhiên truyền đến tiếng quát lớn, chỉ thấy Cung thị được nha đầu giúp đỡ từ bên ngoài tiến vào.

      "Ca ca" Cung thị nhìn thấy Cung tướng quân, hốc mắt liền ửng đỏ, nước mắt kềm được mà chảy xuống, lúc trước nàng quyết tuyệt khiến người nhà thương tâm, nhưng người nhà vẫn luôn quan tâm lo lắng cho nàng, nhờ có Tĩnh nhi sai người báo cho mình biết ca ca đến đây, nếu ngay cả khuôn mặt ca ca, nàng cũng được nhìn thấy.

      "Nhị muội" Cung tướng quân thấy nàng khóc, trong lòng chua xót ê ẩm, đủ loại tư vị, thời điểm Nhị muội còn chưa thành thân luôn được người nhà xem như bảo bối mà nâng niu thủ hộ trong lòng bàn tay, mọi chuyện đều lấy nàng làm trung tâm, đâu phải chịu nửa điểm ủy khuất, nay gả đến Nạp Lan phủ lại phải nhìn sắc mặt phu quân, sắc mặt bà bà mà sống qua ngày, hơn nữa còn muốn chiếu cố nhóm thứ nữ, nàng làm sao có thể chịu nổi cơ chứ.

      "Ai cho ngươi ra ngoài?" Nạp Lan Diệp Hoa thấy Cung thị chưa được cho phép của tự ý rời khỏi sân viện, lửa giận trong lòng bùng phát, chỉ tay khiển trách Cung thị từng bước tiến vào trong phòng.

      "Ta chưa làm điều gì sai trái, vì sao thể ra ngoài gặp người?" Gương mặt Cung thị rét lạnh, nghe tin Đào vì thay nhi tử cản hai roi nên mới chết, nàng dám tưởng tượng, nếu Đào người chết có phải con nàng hay ?

      "Cái gì? Nạp Lan Diệp Hoa, ngươi đúng là khinh người quá đáng." Cung tướng quân nghe ra ý tứ trong lời của hai người, chút nghĩ ngợi, liền vung tay đánh quyền đến người Nạp Lan Diệp Hoa.

      Tất cả mọi người có phòng bị, Nạp Lan Diệp Hoa "Hự!" tiếng, cơ thể liền mất khống chế ngã ngồi xuống ghế, chiếc ghế lập tức mất thăng bằng lật mạnh sang bên, thẳng tắp đổ xuống mặt đất.

      "Lão gia" Mọi người nhanh chân chạy đến đỡ Nạp Lan Diệp Hoa, tuy người đánh Nạp Lan Diệp Hoa đứng ở phía đối diện, nhưng ai dám tiến lên đánh Cung tướng quân, thế lực Cung gia ra sao mọi người đều hiểu , khó nghe chút, đừng là người ta đánh Nạp Lan Diệp Hoa, cho dù ở đại điện nhìn thấy Cung lão thái gia đánh mắng Hoàng thượng cũng có ai dám lên tiếng a, ai kêu Cung gia bọn họ trong tay nắm giữ binh quyền.

      "Nhị muội, chúng ta !" Cung tướng quân hừ lạnh tiếng, ngay cả liếc mắt cũng thèm nhìn Nạp Lan Diệp Hoa, sải bước tiến về phía Cung thị, vừa dứt lời liền lôi kéo Cung thị rời .

      "Ca ca, ngươi thay ta ân cần thăm hỏi phụ thân mẫu thân, ta là nữ nhi bất hiếu, ngày sau ta tới thăm nàng!" Cung thị đứng bất động, giọng nghẹn ngào, nay ca ca đánh Nạp Lan Diệp Hoa quyền, nếu nàng chỉ sợ tương lai sau này cùng cách, mỗi người nơi là xong, nhưng nàng yên tâm nhìn Nạp Lan Tĩnh, nàng ly khai ai xử lý hôn của Tĩnh nhi và Hiên nhi đây?

      " " Vận Ninh quận chúa nhịn được hô lên, điểm nào cũng tốt, chỉ khi gặp loại tình này mới khiến cho bản thân trở nên hồ đồ, Cung gia chỉ cần ngày sụp đổ, Nạp Lan Diệp Hoa dám làm càn, nháo tới tình trạng này mà Cung thị vẫn chịu rời , tổ phụ tổ mẫu biết chuyện nhất định vô cùng lo lắng.

      "Mẫu thân" Nạp Lan Tĩnh cũng lên tiếng, cậu vì nàng mà đánh tới tận cửa, tại sao nàng còn luyến tiếc chịu rời ? Chẳng phải lúc trước nàng thường , đồ cưới của nàng còn có các cửa hàng buôn bán, tương lai rời khỏi Nạp Lan phủ, ba mẹ con họ vẫn có thể sống tốt sao?

      "Tĩnh nhi, ngươi đừng nữa, đưa cậu ngươi cùng biểu tỷ trở về." Cung thị lấy lại bình tĩnh, trong lòng suy tính kỹ càng, nhiều năm như vậy đều sống qua, sao có mấy ngày lại chịu nổi chứ.

      "Nhị muội, ngươi hồ đồ!" Cung tướng quân quát khẽ, thân thể tự chủ mà run run, năm xưa phụ thân mẫu thân muốn gả nàng cho con vợ kế, nhưng nàng thà chết nghe, nay làm cho nàng rời , nàng vẫn kiên quyết , con vợ kế rốt cuộc sử dụng thủ đoạn gì mà lại hấp dẫn nàng trở thành bộ dáng như vậy, tức chết được.

      "Ca ca, mọi người trở về trước , Hiên nhi làm phiền các ngươi chiếu cố." Cung thị dứt lời liền xoay người sang chỗ khác, hề nhìn bọn họ, Tĩnh nhi sắp sửa cập kê, chờ sau khi nữ nhi cùng nhi tử thành thân, nàng còn vướng bận gì nữa.

      "Ngươi ...Ngươi quả thể lý!" Cung tướng quân nên lời, ở bên dậm chân, muốn đem nàng đánh ngất rồi trực tiếp khiêng , nhưng lại thể, chỉ đành sinh khí tức giận phất tay áo bỏ .

      "Nương!" Nạp Lan Tĩnh thanh kéo dài, nàng ở đây lo lắng mà giúp ích được gì, chỉ có thể ra lệnh cho Thu Nguyệt điểm huyệt đạo người hầu giữ cửa, để Cung thị có thể thuận lợi rời .

      "Được rồi, ta mệt mỏi!" Cung thị buông tiếng thở dài, tầm mắt dừng tại người Nạp Lan Diệp Hoa tựa như tìm kiếm điều gì, nhưng cũng chỉ tạm dừng trong chốc lát.

      "Đứng lại!" Nạp Lan Diệp Hoa được người hầu đỡ dậy, thể phát hỏa với Cung tướng quân, đành hướng Cung thị phát tác tức giận trong lòng.

      "Ngươi biết ? Có đôi khi trông ngươi đáng thương!" Cung thị quay đầu lại mỉm cười, ánh mắt lóe sáng, giống như tái lại phong thái tao nhã năm xưa, nhưng giọng lạnh như băng, mang theo chút tình cảm nào.

      "Ngươi..." Nạp Lan Diệp Hoa mở miệng muốn , nhưng lại bị phong thái của Cung thị làm chấn động, bao nhiêu năm chưa thấy nàng cười như thế, nếu nàng ôn nhu nhiều chút tốt rồi.

      "Đại tiểu thư, nhị tiểu thư cầu kiến!" Chuyện tình trôi qua được hai ngày, thời điểm buổi trưa, Nạp Lan Khuynh tiến đến phòng ở của Nạp Lan Tĩnh.

      "Thỉnh an đại tỷ tỷ" Nàng khụy gối quỳ mặt đất, khuôn mặt đẫm lệ như gặp phải đại .

      "Hôm nay ngọn gió nào thổi ngươi tới đây?" Mùa đông sắp tới, trong phủ lại xảy ra nhiều chuyện, thời tiết càng thêm lạnh lẽo, trong phòng Nạp Lan Tĩnh sớm đặt vài cái ấm lô.

      "Đại tỷ tỷ, cầu xin tỷ tỷ cứu mạng!" Nạp Lan Khuynh xong, lại dập đầu vài cái xuống mặt đất mới dừng lại, người ăn mặc đơn bạc, thân thể lung lay trong gió hơi có chút run run.

      "Ngươi đứng lên !" Nạp Lan Tĩnh nhíu mày nhìn hành động khó hiểu của Nạp Lan Khuynh.

      "Đại tỷ tỷ, cầu xin tỷ cứu Nhị di nương, ta vụng trộm thăm nàng mới biết nàng bệnh rất nặng, bên cạnh lại có hạ nhân chăm sóc, chúng ta biết sai rồi, Đại tỷ tỷ khoan dung độ lượng, xin hãy mau cứu nàng!" Nạp Lan Khuynh khóc lóc chịu đứng lên, là người nọ cho nàng biết Nhị di nương bị hạ dược, nàng đến đó mới biết thân thể Nhị di nương quả thực tốt, ở trong phủ chỉ có Nạp Lan Tĩnh là người hận Nhị di nương nhất, chỉ cần nàng phái người đến đó thuốc này nhất định do nàng ta hạ, hai mắt Nạp Lan Khuynh xẹt qua tia tính kế nồng đậm.

      "Sao? Việc này ngươi bẩm báo cho mẫu thân, tìm ta để làm gì?" Nạp Lan Tĩnh kinh ngạc, nhưng môi mang theo ý cười, Nạp Lan Khuynh lại bắt đầu hành động.

      "Đại tỷ tỷ, mẫu thân hai ngày nay ai cũng chịu gặp, nên muội đành phải đến cầu xin tỷ tỷ." Lời nàng đều là , bởi vì chuyện lần trước nên Cung thị đối với ai cũng tiếp, mà Nạp Lan Diệp Hoa hề mở miệng đề cập đến chuyện ngày ấy, Lão thái thái lại càng dám lên tiếng.

      "A .... Có chuyện như vậy sao? Lưu Thúy, ngươi nhanh thỉnh đại phu đến đây." Nạp Lan Tĩnh thầm nhíu mày, tựa hồ có chút khẩn trương "Đợi lát nữa, ngươi bẩm báo cho Lão thái thái biết, để Lão thái thái làm chủ." Nạp Lan Tĩnh vừa dứt lời, Nạp Lan Khuynh liền biến sắc, nay Lão thái thái rất sợ Nạp Lan Tĩnh, nếu nàng ta phái người bẩm báo với Lão thái thái, chừng Lão thái thái phái người qua xem, đến lúc đó thể hãm hại Nạp Lan Tĩnh, trong lòng nàng thầm sốt ruột.

      "Đại tiểu thư, Thái tử điện hạ đến phủ làm khách, lão gia cho mời tiểu thư!" nha đầu bước vào hành lễ bẩm báo.

      "Còn mẫu thân sao?" Nạp Lan Tĩnh nhíu mày, hôm nay thái tử đến phủ, có chuyện gì lại cho chính mình qua, ý tứ này cũng quá ràng .

      "Phu nhân qua, nhị tiểu thư ở ... a, lão gia cũng mời nhị tiểu thư qua đó." Nha đầu thấy Nạp Lan Khuynh ở đây, liền bẩm báo cho Nạp Lan Khuynh.

      "Được, ta lập tức qua!" Nạp Lan Khuynh nghe thái tử Kiếm Thiểu Phong tới, hai mắt cười tà mị, đem nhị di nương quăng ra phía sau, đến nằm ngủ nàng cũng mơ thấy người kia, nghe tin Thái tử đến đây, trong lòng nàng kích động thôi, vội vàng rời khỏi sân viện Nạp Lan Tĩnh.

      "Tiểu thư, nhị di nương bên kia phải làm sao? " Lưu Thúy nhíu mày, nàng biết nên xử lý thế nào.

      " cần xen vào, tiếp tục sai người quan sát!" Nạp Lan Tĩnh để cho Lưu Thúy khoác lên người mình chiếc áo choàng, nhấc chân ra ngoài, lại đột nhiên nghĩ tới điều gì đó, quay đầu nhìn Thu Nguyệt phân phó "Ngươi chú ý động tĩnh trong phủ, nếu Thái tử phát ra tồn tại của ngươi, chỉ sợ ngươi gặp nguy hiểm." Nạp Lan Tĩnh lo lắng, nếu để Thái tử nhìn thấy bên cạnh nàng có cao thủ lợi hại, sợ đa nghi, xúc phạm tới Thu Nguyệt.

      "Nô tì tạ ơn Đại tiểu thư!" Thu Nguyệt khom người hành lễ, tự nhiên hiểu được Nạp Lan Tĩnh muốn tốt cho nàng, trong lòng thầm nhớ kỹ.

      Nạp Lan Tĩnh cần phải nhiều lời nữa, cùng Lưu Thúy rời khỏi sân viện, thi thể Đào được hạ táng, trong viện cũng bớt chút tà khí.

      "Tham kiến Thái tử điện hạ, thỉnh an phụ thân!" Nạp Lan Tĩnh vào sân, cần thông truyền, liền được người trực tiếp dẫn vào trong phòng.

      "Tĩnh quận chúa mau miễn lễ1" Thái tử mỉm cười, tay nhàng giơ lên, nhìn Nạp Lan Tĩnh thân quần áo tố y, uyển chuyển đứng đó, mặt nở nụ cười khéo léo, trong lòng đột nhiên khẩn trương, cẩn thận nhìn lại bản thân, sợ mình thất lễ lưu lại ấn tượng tốt trong lòng nàng.

      "Tạ ơn Thái tử điện hạ!" Nạp Lan Tĩnh thu tay về, đứng thẳng dậy, cước bộ nhàng thoải mái đến ngồi xuống bên cạnh Cung thị.

      mặt Cung thị cùng Nạp Lan Diệp Hoa đều nở nụ cười, ai có thể tưởng tượng quan hệ giữa hai người trong lúc đó lại phát sinh nhiều chuyện như vậy.

      "Tĩnh quận chúa đừng khách khí, ta nghe thân thể Nạp Lan tiểu tướng quân khỏe, phụ hoàng lo lắng." Thái tử cười, ra mục đích lần này đến phủ làm khách, Nạp Lan Hiên vẫn luôn cáo ốm, mấy ngày nay lại hề lâm triều, liền chủ động đề cập đến thăm Nạp Lan Hiên, thực tế là muốn gặp Nạp Lan Tĩnh.

      "Được bệ hạ ưu ái, thần vô cùng cảm kích, vài ngày trước tiểu nhi vừa mới trở về, chắc là do khí hậu nên thân thể được thoải mái." Nạp Lan Diệp Hoa cười, đem biểu tình Thái tử thu vào đáy mát, xem ra ý tứ của ở trong lời .

      "Vậy Nạp Lan tiểu tướng quân nghỉ ngơi thêm vài ngày ." Thái tử gật đầu, nhàng thưởng thức ngụm trà.

      "Tham kiến Thái tử điện hạ, thỉnh an phụ thân mẫu thân." Nạp Lan Khuynh từ bên ngoài nhàng tiến vào, mùi hương son phấn nồng đậm lan tỏa trong khí, Nạp Lan Tĩnh khẽ cau mày, ngẩng đầu nhìn Nạp Lan Khuynh, thiếu chút phun hết ngụm trà trong miệng ra ngoài.

      "Vị này là..." Thái tử hai mắt trừng lớn, nữ tử trước mắt này thân quần áo cùng áo choàng bạc, mặc người có chút khoa trương, la quần bên trong màu sắc đỏ thẫm, nếu hai bộ quần áo này tách ra, bộ được mặc vào thời tiết mùa đông, có vẻ thanh nhã quyền quý, bộ còn lại quyến rũ động lòng người, nhưng lại cố tình kết hợp cùng chỗ mặc vào lúc thời tiết như thế này, nhìn chẳng ra hình dạng gì.

      Thậm chí lớp phấn son mặt nếu đem so sánh với quý nhân trong cung còn muốn đậm hơn, này còn tính là khoa trương, khoa trương nhất chính là đầu cài đầy trâm vàng rực rỡ.

      "Đây là nhị nữ nhi của thần, Nạp Lan Khuynh!" mặt Nạp Lan Diệp Hoa lên tia xấu hổ, Nhị nữ nhi ngày thường ổn trọng hữu lễ, sao Thái tử điện hạ vừa tới liền biến thành bộ dạng này, cách ăn mặc và trang điểm của nàng, cùng với những kẻ tiện thương người đầy hơi tiền có gì khác nhau sao?

      "A, Nạp Lan nhị tiểu thư miễn lễ!" Thái tử cười có chút mất tự nhiên, nhớ gặp qua người này, là tiểu nương mười mấy tuổi, sao bây giờ nhìn lại thấy giống như phụ nhân.

      Nạp Lan Khuynh nghe xong lời Thái tử, có chút ngây ngốc, hoặc là khi Thái tử câu đầu tiên xong, liền bắt đầu sững sờ đứng ở bên, nàng còn nhớ Thái tử cười ôn nhu với mình, giọng ôn nhu sưởi ấm lòng người giữa trời đông giá rét, chỉ cần nghe qua lần cũng khiến cho người ta suốt đời khó quên, chính mình vẫn luôn tâm tâm niệm niệm, chút cũng nhận ra nàng sao?

      "Khuynh nhi, Khuynh nhi" Nạp Lan Diệp Hoa gọi vài tiếng, Nạp Lan Khuynh mới hồi phục lại tinh thần, phúc thân hành lễ, xoay người đến bên cạnh ngồi xuống.

      "Lão gia, Tương Bình Vương thế tử cầu kiến1" Mọi người ngồi vào chỗ của mình, liền nghe được hạ nhân bẩm báo.

      "Mau mau cho mời..." Nạp Lan Diệp Hoa đứng thẳng thân mình, giọng gấp gáp, sắc mặt khó coi, hai mắt khỏi trừng to nhìn Cung thị, mà Cung thị chỉ lo thưởng thức trà ,tựa như cảm thấy có điều gì bất ổn.

      "Nạp Lan tướng gia" Kiếm Hồn tiến vào phòng hướng Nạp Lan Diệp Hoa ôm quyền, nhìn thấy thái tử ngồi kia " Nơi này náo nhiệt, nghĩ thái tử điện hạ ở đây " Kiếm Hồn xoay người, hành lễ, Nạp Lan Diệp Hoa nhương ghế chủ vị, cùng thái tử phân ngồi hai bên.

      "Đúng vậy, rất khéo" Thái tử thâm ý, ngón tay nhàng chuyển động ban chỉ tay, hai mắt khẽ híp lại.

      Từ đầu biết Phụ hoàng muốn thú Nạp Lan Tĩnh làm thê tử, đem Vận Ninh quận chúa chỉ hôn cho nhị hoàng tử, mặc dù khi đăng cơ làm hoàng đế, có Cung gia duy trì hỗ trợ, chính mình quả quyết thể coi thường Nhị hoàng tử, cho nên phải trừ bỏ Cung gia, tại chỉ có thể ở trước mặt Hoàng đế biểu lộ mình động tâm với Nạp Lan Tĩnh, khiến Hoàng đế tiêu trừ cảnh giác đối với , cũng thể để cho Nạp Lan Tĩnh và Kiếm Hồn ở cùng chỗ, nếu Kiếm Hồn cùng nhị hoàng tử cấu kết với nhau, tương lai đăng cơ như thế nào, chẳng qua chỉ là Hoàng đế bù nhìn.

      "Ta đem lễ vật tặng cho quận chúa, Tĩnh quận chúa đưa lễ vật cho bản thế tử, bản thế tử phi thường thích, có qua có lại mới toại lòng nhau, hy vọng quận chúa cũng thích món lễ vật này." Kiếm Hồn mỉm cười, từ trong lòng lấy ra hộp gấm, để hạ nhân cầm dâng lên cho Nạp Lan Tĩnh, trong mắt xẹt qua tia tính kế.

      "Thế tử quá khách khí, nhưng ta chưa bao giờ tặng lễ vật gì cho ngài, có câu "Vô công bất thụ lộc", thỉnh thế tử thu hồi lại." Nạp Lan Tĩnh cười, nhàng khoát tay áo, tiếp nhận hộp gấm kia.

      "Quận chúa trước tiên hãy nhìn vật bên trong, rồi sau đó mới quyết định nhận hay nhận." Kiếm Hồn thưởng thức ly trà trong tay, mặt thể quyết tâm, nhưng dưới đáy lòng lại tràn ngập khinh thường.

      Hạ nhân được lệnh đem hộp gấm mở ra, bên trong là cây trâm chim Phượng Hoàng giương cánh, mặt điêu khắc sinh động, có thể do hạ nhân dùng sức mở hộp gấm khiến cho hai cánh nhàng lay động, thái tử ngồi bên nhìn thấy, sắc mặt chợt lạnh lẽo.

      "Đây là Phượng trâm, khi phụ hoàng thành thân với mẫu phi, hoàng tổ mẫu ban cho mẫu phi, nay bản thế tử tặng cho ngươi, chờ đến ngày ngươi cập kê, bản thế tử tự mình đến cầu hoàng bá bá tứ hôn cho chúng ta." Kiếm Hồn vừa dứt lời, sắc mặt mọi người ngồi đây đều thay đổi, nếu gả cho Kiếm Hồn, Nạp Lan Tĩnh là Thế tử phi, mà vương phi Tương Bình Vương mất, gả qua cũng sợ bị bà bà cấp lập quy củ, nhưng thế tử ... Cung thị khỏi lo lắng, nàng xem tính tình của , cũng phải hạng người tốt đẹp gì.

      "Thế tử biết giỡn!" Nạp Lan Tĩnh hề liếc nhìn cây trâm Phượng kia, thanh lạnh lùng.

      "Bản thế tử hề giỡn với ngươi, tương lai ngươi nhất định là vương phi của ta!" Kiếm Hồn sắc mặt thay đổi, bao nhiêu người mong chờ được tiến vào Tương Bình Vương phủ, đừng vị trí chính phi, cho dù là thiếp, bọn nữ nhân cũng đều muốn phá tường vào phủ, ở Bình thành Tương Bình Vương là lão đại, có thể làm nữ nhân của đó chính là nữ nhân cao quý, muốn gió được gió muốn mưa được mưa, so với quý nhân trong cung còn tự tại hơn nhiều, nhưng nữ nhân này biết tốt xấu, ở trước mặt nhiều người lại cự tuyệt .

      "Thế tử, chẳng lẽ vương gia qua cho ngươi biết, hôn nhân đại là do cha mẹ quyết định, thế tử chớ có ở đây bức hôn..." Nạp Lan Tĩnh hờn giận.

      "Bức hôn? Chẳng lẽ quận chúa đưa vật nọ cho ta, phải vì ngôi vị chính phi sao? là bản thế tử bức ngươi?" Kiếm Hồn lạnh lùng cười, ném xuống đất vật gì đó màu đỏ.

      "A ... Đại tỷ tỷ, sao ngươi có thể hồ đồ như vậy!" Nạp Lan Khuynh thấy vật mặt đất, hét lên lớn, lời tựa như sốt ruột, vội vàng lấy tay bưng kín hai mắt, bên môi mang theo ý cười, trong lòng nghĩ đến danh tiết của Nạp Lan Tĩnh lần này xem như bị hủy.
      tú cầu, Diệp Diệp, fujjko3 others thích bài này.

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 50 : Cấp Nạp Lan Khuynh danh phận

      Editor : thu_gà_nhà_nuôi

      Beta : Phượng Minh Nguyệt

      Nguồn Convert: Tàng Thư Viện



      "Nghịch nữ, ngươi là đồ nghịch nữ!" Nạp Lan Diệp Hoa chỉ cảm thấy mất mặt, vật ở kia khiến người ta thể mở miệng.

      Nạp Lan Tĩnh nở nụ cười nhàn nhạt, nếu ở Cung gia có người dám như vậy với Vận Ninh quận chúa, phỏng chừng sớm bị Cung tướng quân đánh trận rồi đuổi ra ngoài, quản chi là Thế tử, mà Nạp Lan Diệp hoa chỉ có thể quay sang mắng nàng, này phải bị người đánh vào mặt sao, cũng dám hừ tiếng, chân chính là kẻ vô năng.

      "Thỉnh Thế tử rời , Nạp Lan phủ chúng ta hoan nghênh ngươi." Cung thị nhìn thấy vật kia, thân thể lập tức run run, đây phải cố ý làm tổn hại danh tiết nữ nhi sao? Người như vậy đáng bị đánh đuổi ra ngoài, Thế tử sao chứ? Thế tử là có quyền tùy tiện vũ nhục nữ nhi nhà người ta sao?

      "Hinh di, bản thế tử nể tình phụ vương cùng ngươi so đo!" Kiếm Hồn khẽ híp mắt, ý đùa cợt nơi đáy mắt làm cho người ta xem ràng.

      "Hôm nay, Thế tử đến đây chính là vì chuyện này sao? Cổ nhân có câu "Tử giáo, phụ chi quá", nghĩ đến Tương Bình vương năm đó cũng là Thế Tử, lại chỉ lo nhớ thương nữ tử dòng dõi tiếng tăm trong kinh thành." Nạp Lan Tĩnh cười nhợt nhạt, mặt mày giãn ra, bởi vì hơi nóng tỏa ra từ ly trà mà sắc mặt nàng lên tia đỏ ửng, Kiếm Hồn trong nháy mắt ngây ngốc, nhưng rất nhanh liền hồi phục lại tinh thần.

      "Lớn mật, Phụ vương ta sao có thể mơ ước nữ tử dòng dõi trong Kinh thành?" Kiếm Hồn mặt nghẹn đỏ bừng, ràng là Cung thị tuân thủ nữ tắc, cùng Phụ vương thầm qua lại, tại sao Phụ vương vẫn nhớ mãi quên nữ tử trong Kinh thành, chính mình tuổi nhìn thấy Phụ vương thường xuyên ngắm bức họa nữ tử đến xuất thần, cho nên Mẫu phi vẫn luôn buồn bực vui, chung quy tuổi còn trẻ liền hương tiêu ngọc vẫn, nếu phải Cung thị tuân thủ nữ tắc, Phụ Vương bị nàng câu hồn , Mẫu phi sao có thể sớm như vậy liền rời xa ? Nghĩ vậy, sắc mặt kiếm Hồn càng thêm khó coi.

      "Thế tử cái gì, bản quận chúa dù sao cũng là dựa theo lời của Thế tử mà luận thôi" Sắc mặt Nạp Lan Tĩnh vẫn thay đổi, mặt thong dong mà bình tĩnh, Cung Hinh là khuê danh của Cung thị khi chưa xuất giá, kêu Hinh di là muốn rắp tâm hãm hại Cung thị.

      "Tốt lắm, nghịch nữ, ngươi còn nhanh trở về, còn muốn ở nơi này làm ra những chuyện mất mặt xấu hổ." Nạp Lan Diệp Hoa nhìn sắc mặt Kiếm Hồn càng ngày càng khó coi, lập tức lên tiếng giáo huấn, dù sao Kiếm Hồn cũng là người trong Hoàng thất, Nạp Lan Diệp Hoa quả quyết dám đắc tội.

      "Nạp Lan tướng gia, chỉ sợ trong đây có gì đó hiểu lầm." Thái tử nhìn thấy đáy mắt Nạp Lan Tĩnh vẫn cất giấu ý cười đạm mạc, ràng có phong thái tao nhã của u cốc chi lan, lại thêm dung nhan tuyệt sắc khiến cho hoa Mẫu Đơn cũng phải hổ thẹn, giơ tay nhấc chân mang theo khí chất cao quý ai bì nổi, nàng này có tư thế của bậc mẫu nghi thiên hạ, trong lòng Thái tử cũng chỉ có câu này.

      "Thái tử điện hạ, đây là chuyện giữa bản thế tử và Tĩnh quận chúa, có thể nào là hiểu lầm chứ?" Kiếm Hồn hờn giận nhíu mày, Thái tử nảy sinh hứng thú với Nạp Lan Tĩnh, lại che giấu chút nào, xem ra dưới tình thế này, muốn cùng mình tranh giành.

      "Tương Bình Vương thế tử, nếu lúc trước Tĩnh nhi từng đắc tội với Thế tử, mong Thế tử có thể rộng lượng tha thứ" Nạp Lan Tĩnh tao nhã đứng dậy, hai tay chắp phía trước như kiểu tướng quân, thắt lưng khom xuống, nở nụ cười.

      "Ngươi ... lời này là có ý gì?" Kiếm Hồn nhịn được, lên tiếng hỏi cho ràng, biết vì sao đột nhiên chán ghét nụ cười này của Nạp Lan Tĩnh, như biết trước mọi chuyện sắp xảy ra, ý cười chút sợ hãi, lại đem trở thành tên hề, tựa như hết thảy mọi chuyện là do diễn trò khôi hài nhàm chán mà thôi.

      "Nếu phải từng đắc tội Thế tử, Thế tử làm sao có thể tìm bộ quần áo lai lịch đến hủy danh tiết của ta như vậy!" Nạp Lan Tĩnh đứng thẳng thân mình, chuyện đương nhiên, thấy có tia chột dạ.

      "Ngươi ..." Kiếm Hồn trợn mắt lớn, hiểu được hàm ý bên trong lời nàng, vật này đương nhiên phải của Nạp Lan Tĩnh, mà là Cung thị đưa cho Phụ vương, nếu phải chính mình tò mò mở ra xem, cũng biết tiện phụ Cung thị lại dấu những thứ này.

      " biết Thế tử từ nơi nào cầm kiện quần áo, lại ta tặng cho Thế tử, khó có thể làm cho người ta tin tưởng" Nạp Lan Tĩnh cười , tao nhã ngồi trở lại ghế, tia bối rối.

      "Ngươi! Ngươi thừa nhận cũng có vấn đề gì, nhưng vật này có lẽ Quận chúa nhận thức ?" Kiếm Hồn lấy lại bình tĩnh, lệnh cho hạ nhân xuất ra bức họa cuộn tròn, bên trong họa là đóa hồng đỏ khoe sắc đua thắm giữa muôn hoa, mặt còn đè nặng kim ấn. "Thứ này duy chỉ Hoàng thất mới có, nghe Tĩnh quận chúa được ban tặng ít, nghĩ đến vật này cũng là thuộc trong số đó".

      "Ý của Thế tử là hai thứ này đều cùng người tặng cho thế tử?" Nạp Lan Tĩnh cười càng sáng lạn, sắc mặt những người khác đều thay đổi, ánh mắt quái dị nhìn Nạp Lan Khuynh.

      "Tất nhiên, Quận chúa nhớ ra rồi sao?" Kiếm Hồn cười đắc ý, nghĩ đến thứ mặt đất cùng vật vừa đưa ra đều là của Cung thị, mà Nạp Lan Tĩnh đưa cho Cung thị cũng chẳng có gì lạ, tóm lại là Cung thị và Nạp Lan Tĩnh đừng hòng mơ tưởng có thể toàn thân trở ra.

      "? Hoa Mẫu đơn thêu đẹp a!" Nạp Lan Tĩnh cười , ánh mắt nhìn xuống vật nằm mặt đất, mặt dùng chỉ vàng kim tuyến thêu mẫu đơn hết sức thỏa đáng, lời này tuy đẹp, cũng chính là màu sắc mình thích.

      "Mẫu thân, nếu Thế tử nhận định thứ này xuất xứ từ Nạp Lan phủ, liền sai hạ nhân tìm chút, đến tột cùng là vị tiểu thư nào thích sắc hoa này!" Nạp Lan Tĩnh cười, trong lòng dĩ nhiên có đáp án.

      "Câm miệng, ngươi chê đủ dọa người sao!" Lúc Kiếm Hồn xuất ra hai thứ kia, trong lòng Nạp Lan Diệp Hoa liền hiểu được chút manh mối, sắc mặt hờn giận liếc nhìn Nạp Lan Khuynh.

      "Tướng gia, nếu trong phủ có người ngưỡng mộ Thế tử, tìm ra cũng tốt, chừng có thể tác thành đoạn nhân duyên mỹ mãn!" Thái tử lên tiếng, tự nhiên là muốn Nạp Lan Tĩnh cùng Kiếm Hồn có quan hệ mật thiết với nhau, nay xem sắc mặt Nạp Lan Tĩnh, trong lòng biết vì sao lại tin tưởng Nạp Lan Tĩnh có thể đem việc này giải quyết viên mãn.

      Ngay cả Thái tử cũng lên tiếng, Nạp Lan Diệp Hoa thể gì nữa, trong lòng Kiếm Hồn bỗng cảm thấy bất an, nhìn nàng nở nụ cười khéo léo, giống như hết thảy đều được nàng nắm giữ trong lòng bàn tay, lại làm cho cảm thấy tất cả mọi chuyện tựa hồ cùng nàng có quan hệ.

      Trong lòng Nạp Lan Khuynh sáng tỏ, thầm mắng tên lừa đảo dám gạt người của mình, phải hãm hại Cung thị sao, vì sao đến trong tay Kiếm Hồn lại thành vật của mình, vật phía ra là .... Nạp Lan Khuynh khẽ nhíu mày, tuy rằng dám khẳng định, nhưng hoa cùng màu sắc đó là ngày thường nàng thích mặc nhất.

      "Cầu phụ thân đại nhân làm chủ cho nữ nhi!" Nạp Lan Khuynh mạnh mẽ quỳ mặt đất, dám nhìn Thái tử, thanh run run, giống như bị kinh hách lớn, bất quá nếu nàng đem đổi thân quần áo mặc người, cũng có thể đạt tới hiệu quả cao hơn.

      "Ngươi đây là làm sao, có chuyện gì liền ra." Nạp Lan Diệp Hoa nhìn thấy Nạp Lan Khuynh quỳ mặt đất, nàng như vậy nhất định trong lòng hiểu , tại dùng chiêu lấy lùi để tiến cũng là biện pháp duy nhất.

      "Bẩm phụ thân, bức họa cuộn tròn kia là vật ưa thích của nữ nhi, nhưng hôm nay đột nhiên tìm thấy, nữ nhi nghĩ là do trộm lấy , nay chứng kiến bức họa lại xuất tay Thế tử, nữ nhi biết đến tột cùng là ai muốn hãm hại trong sạch của nữ nhi" Nạp Lan Khuynh có chút nức nở, biết làm sao nhìn Nạp Lan Diệp Hoa.

      "Nhị muội, hoa văn thêu đó là ... ngươi thích?" Nạp Lan Tĩnh nhíu mày, tựa như lo lắng cho thứ muội gặp chuyện may.

      "Đại tỷ tỷ lời này là muốn bức tử Khuynh nhi sao?" Nạp Lan Khuynh vẫn chưa trả lời, từng giọt nước mắt ngừng rơi xuống! Xác thực, trước mặt mấy nam nhân hỏi ra vấn đề này cũng thực xấu hổ.

      "Nạp Lan Nhị tiểu thư chớ nên sốt ruột, Tĩnh quận chúa cũng có ác ý, chẳng qua là vì muốn chứng minh trong sạch của Nhị tiểu thư thôi!" Thái tử ngồi ghế chủ vị, lấy tay ấn ấn mi tâm, thầm hướng Nạp Lan Tĩnh mỉm cười, ngụ ý bảo nàng an tâm.

      Nạp Lan Tĩnh cúi đầu gì, bên môi mang theo ý cười châm chọc, có lẽ kiếp trước chính mình bị vẻ ngoài tươi cười vô hại này của che mờ mắt, nên cuối cùng mới rơi vào kết cục thê thảm như vậy.

      "Bẩm Thái tử, dạ" Nạp Lan Khuynh cắn môi, thanh trả lời rất thấp, tựa như bị ủy khuất, bả vai có chút run run, nhưng đáy mắt lại tỏa ra hàn ý thấu xương.

      "Cầu phụ thân đại nhân làm chủ cho nữ nhi!" Nạp Lan Khuynh dập đầu mạnh, ánh vàng rực rỡ của cây trâm kia làm cho mọi người chói mắt.

      "Chuyện này kỳ lạ, Nhị muội thử xem, vật này bình yên nằm trong tay muội, tại sao có thể từ trong tay Thế tử xuất ra, liền cầm vật này đến bức hôn, có ý tứ a!" Nạp Lan Tĩnh mơn trớn ly trà trong tay, hàm ý trong lời mọi người đều hiểu được, hoặc là Nạp Lan Khuynh cấu kết cùng Kiếm Hồn, hai người thượng lượng giá họa cho Nạp Lan Tĩnh, hiển nhiên là thành công, bởi lần thứ hai Kiếm Hồn lôi vật gì đó ra, là ngày đó Hoàng Hậu nương nương ban cho Nạp Lan Khuynh, người trong phủ ai ai cũng biết! Nhưng hiển nhiên Nạp Lan Khuynh cũng cảm kích, mà loại giải thích thứ hai đó là Thế tử sai người vào Nạp Lan phủ trộm khuê vật của Đại tiểu thư, ngờ lại trộm nhầm nên mới xảy ra chuyện buồn cười như ngày hôm nay.

      "Ngươi lời này là có ý gì? Chớ phải bản thế tử là tặc nhân ?" Kiếm Hồn đứng dậy, dùng sức vỗ mạnh lên mặt bàn, trong lòng căm tức phẫn nộ, hiển nhiên là bị người đâm đao, nhìn chằm chằm dung nhan Nạp Lan Tĩnh, trong lòng cảm thấy chuyện này nhất định cùng Nạp Lan Tĩnh thoát được can hệ, nhưng thứ này dùng danh nghĩa Cung thị đưa cho , Nạp Lan Tĩnh tuyệt đối ngu ngốc lợi dụng Cung thị, mà đột nhiên thay đổi chủ ý là Nạp Lan Tĩnh tặng cho chính mình, rốt cuộc mọi chuyện vẫn ràng lắm.

      "Thế tử quá lời, là thần quản Nạp Lan phủ nghiêm ngặt, để cho kẻ tiểu nhân có cơ hội ra tay." Nạp Lan Diệp Hoa vội vàng đứng ra hòa giải, trong lòng kỳ cũng hiểu được Kiếm Hồn là người có hiềm nghi lớn nhất.

      "Muội muội đáng thương, thân trong sạch vì bộ quần áo Thế tử mang đến mà hủy , tương lại như thế nào tìm được phu quân tốt!" Nạp Lan Tĩnh sâu kín liếc mắt cái, chuyển đề tài sang hướng khác, vẻ mặt bi thương.

      "Đại tỷ tỷ cần lo lắng, thanh giả tự thanh, Thế tử cũng là người bị hại, chỉ cần phụ thân tra ra hung thủ, liền có thể trả trong sạch cho nữ nhi!" Nạp Lan Khuynh biến sắc, tương lai nàng muốn vào phủ Thái tử, ở bên trong thể để xảy ra đường rẽ nào, Thế tử kiêu ngạo kia quyết thể trở thành phu quân nàng.

      "Muội muội gì thế, chung thân đại há có thể là trò đùa, nay quần áo bên người muội bị Thế tử nhìn thấy, vô luận như thế nào cũng mong Thế tử cấp cho muội muội danh phận!" Nạp Lan Tĩnh vẻ mặt ngưng trọng, chỉ đơn thuần là Trưởng tỷ quan tâm Thứ muội.

      "Hừ, nếu giống như lời ngươi là bị trộm , quần áo của nàng ta biết qua tay bao nhiêu người, nếu cấp cho nàng danh phận, nàng cùng với nương Xuân Hồng Lâu có gì khác nhau, nữ nhân như vậy bản Thế tử tuyệt đối thu!" Kiếm Hồn chuyện nể mặt ai, người mà luôn tâm tâm niệm niệm là Nạp Lan Tĩnh, nay bị Nạp Lan Tĩnh đâm cho đao, còn cứng rắn đưa cho người quái dị, trong lòng tự nhiên giận dữ.

      "Ngươi cái gì!" Thái tử trừng mắt nhìn Kiếm Hồn, người ta dù sao cũng là thiên kim Nhị tiểu thư Tướng phủ, tuy chỉ là thứ nữ, nhưng cũng thể làm bẩn thanh danh người ta rồi phủi tay , điều này làm cho thể diện Nạp Lan Diệp Hoa biết để ở nơi nào.

      " Thứ nữ cũng nghĩ tiến vào Tương Bình vương phủ, quả mơ tưởng!" Kiếm Hồn tức giận, sai, nữ nhân xấu như vậy mới cần "Dù sao quần áo của nàng, Thái tử cũng nhìn thấy, cách giải quyết rất đơn giản, ngươi làm người tốt , thu nàng vào phủ Thái tử, phủ đệ kia của ngươi so với Tương Bình Vương phủ lớn hơn rất nhiều, thu nữ nhân cũng chiếm nhiều diện tích!" Kiếm Hồn khinh thường , tính tình nghiêm khắc, nữ nhân có đôi khi chỉ là vật phẩm, tùy tiện tìm chỗ an trí là xong.

      "Ngươi!" Thái tử lời tắc ở cổ họng, trong lòng tự nhiên cũng muốn Thứ nữ lên được mặt bàn.

      "Chớ để Thái tử điện hạ khó xử, thần nữ tự biết xứng với điện hạ, chỉ cần điện hạ đừng để trong lòng!" Nạp Lan Khuynh cúi đầu rất thấp, thanh mềm mại mang theo chút giọng mũi, ra vẻ thanh minh đại nghĩa trả lời, nam nhân bình thường khi gặp tình huống này cũng an ủi nàng vài câu.

      "Nếu Nhị muội muốn tiến vào phủ Thái tử, vậy theo Thế Tử, tiến vào Tương Bình Vương phủ, Thế Tử nên cho chúng ta cái công đạo!" Nạp Lan Tĩnh ở bên trầm giọng , mặt có tia xem kịch vui.

      "Hừ, nữ nhân xấu xí này, ai ai muốn!" Kiếm Hồn vẻ mặt kiên nhẫn, để ý cấp bậc lễ nghĩa, định trở mặt chạy lấy người.

      "Nạp Lan tướng gia, nghĩ đến Thế tử vẫn còn giữ thói quen ở Bình Thành, hiểu cấp bậc lễ nghĩa, sau khi trở về, hoàng thúc phụ tất nhiên quản giáo , Nạp Lan tướng gia đừng cùng chấp nhặt!" Thái tử đứng dậy, cười tự nhiên, chắp tay thành quyền.

      "Thái tử điện hạ quá lời, Thế tử vẫn còn trẻ, tính tình xúc động là điều dễ hiểu!" Mọi người vội vàng đứng dậy, Nạp Lan Diệp Hoa nếu đồng ý cũng có ai mở miệng lên tiếng, rốt cuộc là người trong Hoàng thất, quả quyết dám đắc tội.

      Nạp Lan Khuynh vẫn quỳ mặt đất, ánh mắt oán hận nhìn chằm chằm Nạp Lan Tĩnh, trải qua chuyện này, nghĩ đến Thái tử ca ca nhận mình nhập phủ, tiện nhân! đám tiện nhân.

      "Hừ! là dọa người!" Nạp Lan Diệp Hoa tiễn bước Thái tử, nhìn thấy Nạp Lan Khuynh tiếc lời mắng nàng ta, đem Nhị tiểu thư tướng phủ so sánh với nữ tử thanh lâu, quả so với việc đánh tát còn tốt hơn phải chịu nhục nhã như hôm nay.

      "Phụ thân, phải ta!" Nạp Lan Khuynh quỳ mặt đất, nước mắt làm trôi hết lớp son phấn mặt, nếu là ngày thường nàng còn có thể nghĩ ra đối sách, nhưng bị Thái tử ghét bỏ, lại bị mọi người xem thường, lúc trước đâu phải chịu vũ nhục như vậy, cẩn thận bị Nạp Lan Diệp Hoa đá trúng cước.

      "Mẫu thân, chúng ta trở về thôi!" Nạp Lan Tĩnh đỡ Cung thị, mắt cúi xuống, ngay cả ánh mắt khinh thường cũng có đưa cho Nạp Lan Khuynh.

      Nạp Lan Khuynh té mặt đất, tay gắt gao nắm chặt thành quyền, đột nhiên nhớ tới Nhị di nương, nếu nàng ở trước mặt, nhất định vì nàng cầu tình, tha cho người có ý khi dễ nàng.

      Mà ở gian phòng khác, nữ tử ném ly trà trong tay vỡ nát "Kiếm Hồn là kẻ hồ đồ!" Nàng sai người lấy danh nghĩa Cung thị đưa cái yếm đỏ cho , chỉ hy vọng có thể ầm ĩ lớn hơn, làm cho Nạp Lan Diệp Hoa hoàn toàn vắng vẻ Cung thị, cùng Cung gia trở mặt thành thù, nhưng lại là kẻ ngu ngốc, thế nhưng cầm vật đó đến chỉ ra và xác nhận Nạp Lan Tĩnh, còn bức họa cuộn tròn kia như thế nào tới trong tay ?

      "Phu nhân, nhiều năm như vậy, ngài đều vẫn thể khống chế được, nay ngài liên tiếp ra tay, chớ để bại lộ thân phận của Ngọc nhi, chúng ta có thể thất bại trong gang tấc!" ma ma đứng thẳng ở bên, khuyên bảo nàng ta.

      "Dạo gần đây trong lòng ta thực rất bất an, tựa như phát sinh chuyện đại !" Nữ tử dần dần bình tĩnh "Đêm đó là hung hiểm, lão già Nạp Lan Diệp Hoa thiếu chút nữa ra thân phận Ngọc nhi!" Nữ tử khinh bỉ phun ngụm trà.

      "Ngài ủy thân cho , phải vì tiểu hoàng tử sao, nay đúng vào thời điểm mấu chốt, đừng để xảy ra đường rẽ nào mới tốt!" Lão phu nhân bên cạnh bưng tới cái bàn tử, mặt hé ra da mặt, nữ nhân đem nó đặt mặt, tựa như cảm thấy già rất nhiều.

      "Tiểu thư, Vũ nhi tiểu thư truyền tin đến, hẹn ngày mai gặp ngài ở Tuyết đình ngắm cảnh!" Lưu Thúy cầm thư, giao cho Nạp Lan Tĩnh.

      "Ừ! Ngươi đặt ở trong này !" Nạp Lan Tĩnh cười, trong lòng thầm suy tính, chờ được muốn Hầu phủ chuyến, Đào vừa ký danh người trong phủ, lại xảy ra chuyện như vậy, về tình về lý nên cho họ công đạo.

      Hôm nay thời tiết vô cùng tốt, thích hợp để gặp nhau, Thái dương ( mặt trời ) cũng dịu rất nhiều, tuyết trong sông tựa hồ cũng tan chảy thành nước.

      "Tĩnh nhi, mau lại đây!" Nạp Lan Tĩnh mới vừa vào Tuyết đình, liền nhìn thấy Phiêu Vũ ở cửa phòng gọi.

      Nạp Lan Tĩnh cúi đầu cười, tính tình Vũ nhi chính là thích nháo, cùng Đào tương tự, nghĩ đến Đào, trong lòng Nạp Lan Tĩnh căng thẳng, lôi kéo áo choàng người, sửa sang lại tâm tình cho tốt mới qua.

      "Tĩnh nhi! Ngươi thế nào giờ mới tới!" Nạp Lan Tĩnh vừa đến gần, bị Vũ nhi lôi kéo ngồi ở bên cửa sổ, Lưu Thúy cùng Lưu Nguyệt đứng phía sau nàng.

      "Thế nào, ta chọn phòng ở sai !" Vũ nhi vẻ mặt đắc ý, phòng ở này là nàng sai hạ nhân định rồi mới chọn ngày tốt đến đây, Tuyết đình xây dựng ở bên bờ sông, từ cửa sổ nơi này có thể nhìn thấy toàn cảnh Tuyết hà, bao nhiêu tài tử giai nhân đều nguyện ý đến Tuyết đình ngắm cảnh, lấy kỳ phong nhã.

      "Dạ, dạ, dạ, Vũ nhi chọn gì cũng tốt!" Nạp Lan Tĩnh cười, nhấp ngụm trà Hoa Cúc, Tuyết đình là nơi phong nhã, nước uống đều chỉ dùng Tứ Quân Tử Trung Cúc, mà vị trí phòng ở đó chính là Trúc ốc.

      "Hiên ca ca có khỏe ?" Phiêu Vũ đẩy cửa ra lúc, đột nhiên hỏi, lại quay đầu , giống như lơ đãng hỏi.

      "Ca ca ở trong phủ Ngoại tổ phụ, Đào vừa mới , trong lòng cũng chịu ít khổ sở!" Nạp Lan Tĩnh thở dài, cầm ly trà trong lòng bàn tay, lo lắng, nhưng rốt cuộc cũng biết làm thế nào.
      Diệp Diệp, fujjko, xuxubungbu3 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :