1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ta là chính thê của chàng - Văn Nhất Nhất (Full 112c Đã Có eBook)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 77.

      Editor: Linh

      Mấy ngày sau khi Sở Lăng Húc đáp ứng Tần Trạch Dật, Tiết Kỳ Văn đến Sở gia chào tạm biệt Tiết U Nhiễm.

      “Cái gì? biên quan?” Tiết U Nhiễm sợ hãi kêu thành tiếng. Trưởng công chúa hòa thân, ca ca nhà mình cũng cưới nữ tử khác. ràng giống với kiếp trước, vì sao vận mệnh vẫn giống nhau?

      “Thái tử muốn lên vị trí kia, là thời điểm Lạc gia nên giao binh quyền ra rồi.” Đối U Nhiễm, Tiết Kỳ Văn cũng giấu giếm. Kiếp trước là vì tình mà rời khỏi Tuyên thành, đời này là vì đạt được binh quyền của Lạc gia mà thể làm.

      “Lạc gia? Thái tử muốn động Lạc gia, vậy Lạc Thấm Nhi sao?” Tần Trạch Dật để ca ca nhà mình đoạt binh quyền, Tiết U Nhiễm cũng ngoài ý muốn. Người có thể để Tần Trạch Dật yên tâm giao binh quyền có mấy người. Mạc Thần Viễn phải ở lại trong triều tọa trấn, Triệu Thụy và Trịnh Khải thân phận đủ. Chu Trinh tuy ở biên quan nhưng thể chống lại được Lạc gia. Chỉ có ca ca nhà mình thân là Tiểu Vương gia phủ Tiết vương, lại là phò mã của Trưởng công chúa cao quý, Lạc gia chắc chắn kiêng kị vài phần. Nàng chỉ là nghĩ tới Tần Trạch Dật đánh chủ ý lên Lạc gia sớm như vậy, Lạc Thấm Nhi sợ là ngầm sinh khoảng cách.

      “Chuyện này Thái tử lập kế hoạch từ lâu, vì Thái tử phi mà thay đổi. Huống hồ, bị đoạt binh quyền tốt hơn là công cao chấn chủ.” Nhắc đến Lạc Thấm Nhi, làm sao lại nghĩ đến nương tử mình? Chính là Thái tử dù sao cũng phải Hoàng thượng, Lạc Thấm Nhi cũng phải Thái tử Trắc phi năm đó. Lạc gia dù thế nào cũng phải thất bại.

      khỏi quá cẩn thận chặt chẽ, cũng sợ bức con thỏ nóng nảy quay lại cắn người.” Tân đế đoạt quyền có gì đáng trách, nhưng bây giờ Tần Trạch Dật vẫn là Thái tử. Mưu toan đoạt quyền của Lạc gia, cũng sợ bị cắn lại.

      “Phòng ngừa chu đáo, dù sao ta cũng cần thời gian thích ứng chiến trường.” Lần đầu tiên lên chiến trường khẩn trương là có khả năng, huống hồ trong nhà còn có kiều thê.

      “Huynh chính là Đại tướng quân, sao có thể khiếp đảm?” Tiết U Nhiễm để bụng cười nhạo Tiết Kỳ Văn. Kiếp trước Tiết Kỳ Văn chính là Tuyên quốc Đại tướng quân người kính người sợ, boong boong thiết cốt, uy vũ bất khuất.

      “Bây giờ giống nhau.” Kiếp trước lòng như tro tàn, bây giờ còn chưa muốn chết. Tiết U Nhiễm sửng sốt, có chút chần chờ hỏi: “Trưởng công chúa biết việc này sao? Lạc gia rất thương Trưởng công chúa.”

      “Biết. Ta chuyện với nàng, nàng hình như đoán được như thế.” Nương tử nhà mình , cũng may là đoạt quyền, nếu như đổi lại người khác, nàng hận Tần Trạch Dật.
      “Cũng may là huynh đoạt quyền, nếu là đổi lại người khác, mấy năm nay Lạc gia trung thành vì Tuyên quốc chinh chiến sa trường rét lạnh.” Tiết U Nhiễm nhịn được thổn thức . Binh quyền Lạc gia là bản thân Lạc gia đánh lấy đến, bây giờ lại phải chắp tay nhừng cho. Sao có thể thất vọng đau khổ?

      “Trừ bỏ binh quyền trong tay Lạc tướng quân, cái khác cũng biến. Vài vị công tử Lạc gia có lẽ thể cầm quyền cao như Lạc tướng quân, nhưng vẫn có thể đời vinh hoa.” Vì trấn an Lạc gia, trừ bỏ mười vạn binh quyền, cái khác vẫn như cũ.

      “Sao có thể cam đoan mấy vị công tử lạc gia có câu oán hận? chừng công tử Lạc gia kêu gọi binh biến...” Tiết U Nhiễm khinh thường trào phúng .

      “U Nhiễm, được bậy! Lạc gia người người trung liệt, được xấu.” Tiết Kỳ Văn lạnh lùng đánh gãy lời của Tiết U Nhiễm.

      “Chính là trung liệt mới dễ bắt nạt.... Được rồi, ta nữa. Ánh mắt trừng lớn như vậy hù dọa ai đây...” Dưới ánh mắt giận dữ của Tiết Kỳ Văn, giọng của Tiết U Nhiễm càng càng . Bất đắc dĩ thở dài, Tiết Kỳ Văn giọng điệu mềm dặn dò: “Ba ngày sau ca ca rời khỏi Tuyên thành, nhìn được đứa trong bụng muội ra ngoài rồi. Muội phải chăm sóc bản thân tốt, đừng đùa giỡn tiểu tính tình, mọi chuyện nên nghe ý kiến của Sở ngốc tử nhà muội. Nếu có gì phiền toái tìm Đại tẩu của muội, nàng giúp muội...”

      Nghĩa ca ca nhà mình lạp tức rời khỏi Tuyên thành, Tiết U Nhiễm lại tranh cãi, liên tục gật đầu.

      “Vậy ca ca trước, muội nghỉ ngơi .” Trong lời của Tiết Kỳ Văn mang theo tia tha.

      “Ca, bảo Đại tẩu viết phong thư gửi cho Lạc tướng quân, tốt nhất cũng nên bảo Lạc Thấm Nhi viết phong thư, huynh cùng đưa đến biên quan. Nam nhân Lạc gia đều đóng ở biên quan, huynh chuyến này có ý muốn đoạt quyền, chừng Lạc tướng quân còn tưởng rằng nữ quyến ở Tuyên thành bị bắt nạt đấy!” Tiết U Nhiễm cuối cùng nhịn được . Chắc là trong lòng Lạc tướng quân cũng sớm có tính toán rồi nhỉ? Bất luận ai đăng cơ, binh quyền Lạc gia nhất định phải giao ra. Thư của Trưởng công chúa và Lạc Thấm Nhi cũng chỉ là cho trưởng bối cái an ủi thôi. Tiết Kỳ Văn sắc mặt nghiêm lại, ngầm hiểu ‘ừ’ tiếng.

      “Còn có, mấy ngày này huynh cần lên triều, đừng ở trong nhà nhiều bồi mẫu phi và đại tẩu. Đặc biệt là đại tẩu, mới gả vào vương phủ bao lâu cũng phu quân ly biệt...” Tiết U Nhiễm được nữa, nhịn nước mắt xuống quay đầu. Ca ca chuyến này cũng biết khi nào mới có thể trở về, tốt xấu gì cũng để lại cho Trưởng công chúa chút kỷ niệm.

      “Tất cả chuyện này ca ca đều biết. Muội có thai, đừng lo lắng nhiều như vậy. Về sau mang theo đứa về bồi mẫu phi và đại tẩu muội. Muội thân mình tiện, ba ngày cũng đừng tiễn đưa.” Xoa xoa đầu Tiết U Nhiễm, Tiết Kỳ Văn cũng quay đầu lại rời . Ly biệt luôn mang theo thương cảm, Tiết U Nhiễm hai mắt đẫm lệ mông lung nhìn bóng lưng Tiết Kỳ Văn, giọng mắng: “Ca ca thối, huynh à? Ta càng muốn ! Cho huynh nỡ!” Chỉ có nỡ mới có thể quý trọng bản thân bị thương, mới có thể nhớ Tuyên thành còn có người chờ huynh trở về.

      Ngày đó Sở Lăng Húc về Sở gia, nghênh đón là Tiết U Nhiễm khóc đến hoa lê vũ đái. Biết U Nhiễm nhất định là luyến tiếc huynh trưởng rời , Sở Lăng Húc vội vàng qua dịu dàng an ủi. Khuyên can mãi, cuối cũng U U mới tiếp tục rơi lệ. Vì dời lực chú ý của U U, Sở Lăng Húc ra tin tức mới nhất ở phủ Thái tử.

      hay giả? Đồng thời có thai?” Tần Trạch Dật cũng quá lợi hại nhỉ? Bụng Quý Như Nhã và Tiết Tâm Lam đúng chịu thua kém.

      “Trừ phi thái y chẩn đoán sai.” Sở Lăng Húc ra miệng chuyện Tiết Tâm Lam có thai là nhờ phúc của Tiêu Dao tán. Vốn phải là người của Hàn Tinh các tiến vào phủ Thái tử, nhờ đứa này thượng vị, lại bị Tiết Tâm Lam nhặt được tiện nghi.

      “Lần này phủ Thái tử náo nhiệt rồi. Chỉ có điều, Lạc Thấm Nhi...” Trắc phi và thị thiếp đều có hỉ, nhưng Thái tử phi Lạc Thấm Nhi lại có động tĩnh, nàng ta nên xử lí thế nào?
      “Bây giờ chỉ sợ Thái tử phi cũng muốn có thai.” Tần Trạch Dật đoạt quyền của Lạc gia, dù là Lạc Thấm Nhi biết đại thế chăng nữa, cũng khỏi ngầm sinh hoán hận. Tiết U Nhiễm gật đầu, thêm cái gì. Chuyện phủ Thái tử nghe chút là được rồi, nàng muốn tham gia vào quá nhiều. Nếu phải muốn nhìn kết cục của Tiết Tâm Lam, nàng căn bản chú ý nhất cử nhất động của phủ Thái tử.

      Trong phủ Thái tử, ánh sáng mờ nhạt chiếu lên khuôn mặt xinh đẹp của Lạc Thấm Nhi, có chút mông lung, có chút u, hơi hơi lộ ra oán hận. Lạc gia vì Tuyên quốc cúc cung tận tụy nhiều năm như vậy, cuối cùng vẫn đến kết quả xuống dốc. Lý trí cho nàng, phải Tần Trạch Dật cũng là người khác, binh quyền Lạc gia có khả năng giữ được vĩnh viễn. Nhưng tình cảm lại chấp nhận được nàng yên tâm thoải mái coi như chuyện gì cũng chưa từng xảy ra. Thân là nữ nhi Lạc gia, nàng thể đối mặt với chuyện thực phu quân mình muốn đoạt binh quyền của phụ thân mình.

      Cũng may Tần Trạch Dật phái là phu quân của biểu tỷ, đối Lạc gia coi như có chút an ủi. Thay vì giao binh quyền sang tay người khác, phu quân của biểu tỷ tuyệt đối là người thích hợp nhất trong số ít người được chọn. Ít nhất, rơi vào tay người ngoài. Vào lúc Lạc Thấm Nhi trầm tư, Tiết Tâm Lam bụng đầy nghi vấn đến thỉnh an. Thu liễm cảm xúc sa sút nên có, Lạc Thấm Nhi chỉnh đốn tinh thần, lạnh lùng nghênh đón nhân sinh thuộc về nàng.

      “Thái tử phi, chuyện có thai này là sao?” Tiết Tâm Lam thủy chung thể tin được nàng ta mang thai. Thừa dịp chỗ này có người, nàng ta dè dặt cẩn trọng tìm hiểu tâm tư Lạc Thấm Nhi.

      “Quả là bị dọa, có chút thần hồn nát thần tính rồi đấy! Tại sao lại có thai, ngươi hẳn là phải ràng hơn bất kỳ ai, phải sao? Ngày đại hỉ của Trưởng công chúa, trong Tiết Vương phủ...” Nhìn chằm chằm Tiết Tâm Lam, mặt Lạc Thấm Nhi nhìn ra bất kỳ cảm xúc nào. Tiết Tâm Lam sắc mặt trắng bệch, thân mình khẽ run. Hóa ra cái gì Thái tử phi cũng biết. Chút kỹ xảo của nàng ta, ở trong mắt Thái tử phi sợ là trở thành thủ đoạn xấu xa lên được mặt bàn. Nếu trong bụng nàng ta có long chủng, Thái tử phi lại đối phó với nàng ta như thế nào?

      cần khẩn trương. Như Nhã muội muội có thai, Tâm Lam muội muội cũng có hỉ. Phủ Thái tử trong ngày song hỉ lâm môn, đây chính là chuyện cực vui mừng. Hoàng hậu nương nương nhận được tin, đặc biệt lệnh Thục thái y qua đây bắt mạch cho hai người. Nếu như có nhầm lẫn, Thái y trình lên .” Lời này của Lạc Thấm Nhi có hai ý, là việc Tiết Tâm Lam có thai tuyệt đối có khả năng là lừa gạt. Thứ hai, việc Quý Như Nhã có thai, cũng thành kết cục định. Thừa lại phải xem Quý Như Nhã và Tiết Tâm Lam làm thế nào để giữ được đứa , sống sót trong phủ Thái tử.

      “Cầu Thái tử phi giúp Tâm Lam bảo vệ đứa trong bụng.” Ánh mắt chợt lóe, Tiết Tâm Lam quỳ gối mặt đất. Thân mình suy nhược, tư thái cầu xin, vẻ mặt tha thiết...

      “Muội muội sao lại như vậy? Đứa trong bụng muội muội chính là long chủng, được Hoàng thất che chở, tự nhiên là phúc trạch thâm hậu...” Vuốt vòng tay cổ tay, Lạc Thấm Nhi để ý lắm , lại giống như vốn nên như thế.

      “Thái tử phi...” nghĩ đến Lạc Thấm Nhi dứt ra vào lúc này, đếm xỉa đến. Tiết Tâm Lam hoàn toàn đoán được ý tưởng của nàng, nhưng thể cầu nàng giúp mình.

      “Muội muội cần lo lắng. Hoàng hậu nương nương đều phái người qua đây, tất nhiên là cực kỳ coi trọng. Muội muội vẫn nên đứng dậy trước ! Người có thai thể so với trước kia, thể động chút liền quỳ.” Nhìn thoáng qua Tiết Tâm Lam vẫn quỳ mặt đất, Lạc Thấm Nhi oán trách . Xem ra Lạc Thấm Nhi hạ quyết tâm chuẩn bị nhúng tay vào việc này rồi. Nhiều lời vô ích, Tiết Tâm Lam chỉ đanh thất vọng chuẩn bị rời .

      “Ơ, Tâm lam muội muội đến đây thỉnh an sớm hơn ta à? Thái tử phi tỷ tỷ lại muốn trách tội ta rồi.” Tiết Tâm Lam vừa xoay người liền gặp Quý Như Nhã cười duyên đến.

      “Tâm Lam gặp qua Trắc phi tỷ tỷ.” Đối mặt Quý Như Nhã, Tiết Tâm Lam hai vạn phần đề phòng.

      “Đều là người có thai, Tâm Lam muội muội lại nhìn ra có gì khỏe. giống ta, thắt lưng và chân đều đau.” Lời của Quý Như Nhã giấu thâm ý, đơn giản chính là cắn chặt tha lấy chuyện lần trước Tiết Tâm Lam giả có thai.

      “Trắc phi tỷ tỷ thân mình chiều chuộng, tất nhiên là cần phải nghỉ ngơi tốt.” Tiết Tâm Lam sắc mặt biến, dường như nghe thấy Quý Như Nhã châm chọc.

      “Ngươi cư nhiên dám châm chọc ta?” Quý Như Nhã tiến lên bước, căm tức nhìn Tiết Tâm Lam.

      “Tâm Lam dám.” Tiết Tâm Lam lui ra phía sau hai bước, cúi người xuống. Giọng điệu khiêm tốn, thái độ rất là cung kính.

      Thấy Tiết Tâm Lam biểu như vậy, trong thời gian ngắn Quý Như Nhã cũng tốt lại phát tác. Vốn tưởng rằng có thể dựa vào long chủng trong bụng diệt uy phong của Tiết Tâm Lam, để nàng ta dám lại mỗi ngày ngăn trước của thư phòng của Thái tử diễu võ dương oai. Ai ngờ Tiết Tâm Lam thế nhưng cũng mang thai rồi. Nghe còn là chẩn đoán trong phòng Thái tử phi, tự nhiên thể là giả.

      Quý Như Nhã tâm trạng bực tức, bây giờ đối với Tiết Tâm Lam quả là nghiến răng nghiến lợi. Nhìn Quý Như Nhã và Tiết Tâm Lam người đến ta , Lạc Thấm Nhi rảnh rang ngồi ở bên xem kịch vui. Tần Trạch Dật, ngươi dám đoạt quyền của Lạc gia ta, ta cũng có thể làm cho hậu viện của ngươi yên ổn. Quý Như Nhã và Tiết Tâm Lam ai thắng ai thua, sao có thể mỏi mắt mong chờ?

      Ba ngày sau, Tiết Kỳ Văn rời khỏi Tuyên thành. Tần Thiên Ngọc tiễn đưa vẻ mặt trấn định, trong mắt cũng là nồng đậm sầu bi tan được. Tiết U Nhiễm mời tự đến chôn trong lòng Sở Lăng Húc hai vai rung rung, thấp giọng nghẹn ngào.

      “Đều trở về!” Nhìn bóng dáng Tiết Kỳ Văn biến mất ở phía xa, Tiết Vương gia thở dài tiếng. Kỳ Văn từ rất có chủ kiến, chuyện biên quan vẫn chưa cùng ông thương lượng. Trong lòng thất lạc, nhưng cũng cảm thấy vô cùng kiêu ngạo. Con ông, rốt cuộc cũng giương cánh bay cao rồi.

      “Phụ vương, chúng ta trước. Ca ca rồi, trong phủ cũng chỉ còn lại mẫu phi và đại tẩu. Nếu ngài dám để Nhị phu nhân bắt nạt mẫu phi và đại tẩu, ta để đứa trong bụng gọi ngài là ông ngoại.” Tiết U Nhiễm hốc mắt đỏ ửng trừng mắt nhìn Tiết Vương gia, ngang ngược uy hiếp .

      Tiết Vương gia khẽ cười tiếng, ý vị thâm trường nhìn Tiết U Nhiễm: “Nhị phu nhân cũng bị con giao cho Tôn ma ma dạy dỗ, còn dám bắt nạt mẫu phi và đại tẩu con? Nếu con lo lắng, vậy bảo đại tẩu con đừng nhả ra, cứ bảo điểm tâm hợp khẩu vị là được.”

      “Phụ vương, ngài?” Tiết U Nhiễm khiếp sợ nhìn Tiết Vương gia. Phụ vương luôn như có như che chở Nhị phu nhân, khi nào hiểu lĩ lẽ như vậy?

      Tiết Vương gia liếc mắt nhìn Tiết U Nhiễm, khóe miệng hơi hơi nhếch lên. Xoay người sải bước rời , để lại cho Tiết U Nhiễm bóng lưng tiêu sái. Năm đó là lỗi của ông, mẫu phi giúp ông nạp thiếp, mặt ngoài cho phản đối cũng chỉ là muốn nhìn bộ dáng ghen và để ý ông của Vương phi. Ai bảo trong mắt Vương phi chỉ có Kỳ Văn vừa sinh ra, hoàn toàn bỏ qua ông? ngờ rằng sau này càng càng xa, cho đến khi tương kính như băng. Mấy năm nay, luôn muốn cùng Vương phi đấu khí, muốn chuyển lực chú ý của nàng lên người mình, lại thủy chung được như mong muốn.

      Vào phòng Nhị phu nhân cũng chỉ là làm ra vẻ mà thôi. Rất nhiều lần, ông đều nửa đêm trở lại thư phòng trắng đêm xử lí công việc, hoặc lẻn vào phòng Vương phi ngồi đến nửa đêm. Nhị phu nhân mặt ngoài kiêu ngạo, nhưng cũng dám để lộ hai câu ông chưa từng chạm vào người bà ta. Tiết Tâm Lam tồn tại chính là ngoài ý muốn. Đếm hôm đó ông nhận sai người. Ông nghĩ đến mẫu phi sai người làm hai bộ quần áo giống nhau như đúc tách riêng ra đưa đến cho Vương phi và Nhị phu nhân. Càng nghĩ đến mẫu phi ám toán ông, hạ xuân dược vào canh mang đến cho ông uống, Thôi, tóm lại là lỗi của ông. Ông luôn nhớ kỹ Nhị phu nhân theo ông nhiều năm, từ trước đến nay cẩn thủ bổn thận, cũng coi như tri kỉ, còn giúp ông hạ sinh nữ nhi...
      Last edited by a moderator: 9/4/15
      milktruyenky, bornthisway011091, Trâu7 others thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 78

      Editor: Linh.

      Gần nhất cuộc sống của Tiết Tâm Lam có chút kinh hoảng khiếp sợ. Mà loại kinh hãi này chuyển thành thấp thỏm từ khi nhìn thấy Tuệ theo phía sau Quý Như Nhã. Bây giờ nàng sớm phải Tiết Tâm Lam hồi vừa mới vào phủ Thái tử, thân phận Tuệ ở trong phủ nàng biết được từ lâu. thể Tuệ đứng ở bên phía Quý Như Nhã là cho nàng uy hiếp rất lớn. Lạc Thấm Nhi lựa chọn làm ngư ông đắc lợi, Tiết Tâm Lam phẫn hận nhưng cũng còn kế sách. Phủ Thái tử to như vậy, người có thể theo nàng ta chỉ phải dựa vào chính mình. Đảm đương nổi cầu phú quý trong nguy hiểm, nàng ta duy nhất có thể lợi dụng chỉ có người: từng là Thái tử ca ca của nàng ta, bây giờ là Thái tử điện hạ.

      Thành công mượn sức Sở Lăng Húc, Tần Trạch Dật vẫn chút lơi lỏng. Kỳ Văn biên quan vì binh quyền Lạc gia, trong lòng phụ hoàng nghĩ gì dám đoán bừa. Đề nghị để Kỳ Văn tiếp nhận binh quyền Lạc gia là vì nhìn trúng địa vị của Trưởng công chúa trong lòng phụ hoàng. Lạc gia phải giao binh quyền ra, người phụ hoàng ngầm đồng ý chỉ có đó chính là Tiết Kỳ Văn phu quân của Trưởng công chúa. Dù vậy, vẫn dám cam đoan phụ hoàng sinh lòng bất mãn về chuyện này. Lạc gia có Lạc Tử Nghiên, triệt để nắm được trái tim phụ hoàng. Nếu Lạc gia cam lòng mà nổi lên biến cố, khó bảo toàn phụ hoàng thiên về phía Tam Hoàng đệ. Cho nên, phải sớm làm tính toán, làm tốt sách lược vẹn toàn. Khi Tiết Tâm Lam bưng nước trà đưa vào phòng, Tần Trạch Dật đắm chìm trong suy nghĩ binh quyền Lạc gia.

      “Thái tử ca ca, nghỉ lát !” Đặt ly trà xuống bàn học, Tiết Tâm Lam đến phía sau Tần Trạch Dật, mềm giúp bóp vai. Ngồi lâu, bả vai cứng nhắc có chút mỏi, Tần Trạch Dật cực kỳ hưởng thụ Tiết Tâm Lam săn sóc. Giọng điệu hòa hoãn, khẽ: “nàng có thai, việc này giao cho hạ nhân là tốt rồi. Đừng để mệt.”

      “Tâm Lam phiền lụy. Tâm Lam chính là muốn nhiều bồi Thái tử ca ca. Còn nhớ hồi , mỗi lần Thái tử ca ca đến Tiết Vương phủ đều phải cùng Tâm Lam ở chung lát. Có khi chuyện phiếm, có khi chỉ ngồi im, nhàn nhã, thư thái.” Giọng mềm của Tiết Tâm Lam như làn gió, thổi vào trong lòng nôn nóng của Tần Trạch Dật, gợi lên chút kỷ niệm.

      “Khi đó nàng luôn thích trốn trong phòng khóc nhè. cùng nàng, nàng liền tha thiết chờ mong nhìn ta. Biến thành cuối cùng ta giống như nợ nàng gì đó, cũng dám cùng nàng.” Hồi tưởng lại dĩ vãng tốt đẹp, mặt Tần Trạch Dật lên nụ cười thản nhiên.

      “Phải ? Sao Tâm Lam lại nhớ có chuyện này nhỉ?” Mắt thấy đề tài này có thể tiếp tục nữa, Tiết Tâm Lam ra vẻ kinh ngạc.

      nhớ ? Khi đó nàng ràng...” Tần Trạch Dật bắt đầu nhắc tới từng việc trong quý khứ xa xôi. Tiết Tâm Lam khi gật gù, khi lắc đầu, khi kinh ngạc, khi cam chịu... Trong lúc nhất thời, giống như trở lại thời niên thiếu tốt đẹp trong cuộc đời, trong thư phòng khí hòa hợp mà ấm áp.

      “Thái tử điện hạ, Tuệ cầu kiến.” Thanh đột ngột vang lên từ ngoài cửa, bừng tỉnh Tần Trạch Dật nhớ lại ngày xưa. Trong mắt Tiết Tâm Lam mảnh u ám. Yên lặng nhìn Tuệ tiến vào, yên lặng nhìn Tần Trạch Dật theo Tuệ đến sân của Quý Như Nhã. Chỉ vì câu Trắc phi thân mình khỏe của Tuệ , muốn trong thấy Thái tử điện hạ. Ánh mắt áy náy trước khi rời của Tần Trạch Dật hoàn toàn làm ấm được trái tim rơi vào đáy cốc lần nữa của Tiết Tâm Lam. Chỉ kém chút, chỉ kém chút là nàng ta gợi lên trí nhớ kéo lại trái tim Tần Trạch Dật. Lại là Quý Như Nhã, Tiết Tâm Lam oán hận cầm lấy ly trà bàn hung hăng đáp xuống dưới đất. Cùng với cửa phòng bị đẩy ra là tiếng bước chân có người vội vàng chạy vào phòng, Tiết Tâm Lam ngồi xổm dưới đát, luống cuống tay chân nhặt mảnh vụn của ly trà. Trong miệng ngừng tự trách: “Đều do ta cẩn thanah, ngay cả cái cốc cũng cầm ổn. A...”

      Thấy ngón tay của Tiết Tâm Lam bị cắt qua, hạ nhân vừa mới vào sợ hãi kêu: “Lập tức mời thái ý.”

      Đánh rơi ly trà cũng chỉ là việc đáng kể, thu thập mảnh vụn bị đứt tay cũng có gì đáng ngại. Nhưng nếu người bị đứt tay là Tiết Tâm Lam người có thai long chủng mà , tất cả đều khác rất lớn rồi. Hoàng hậu nương nương quan tâm Long tôn, buổi sáng thánh chỉ vừa mới đến phủ Thái tử, lúc xế chiều Tiết Tâm Lam liền xảy ra chuyện, sao có thể bị rối loạn? Vì thế, Tần Trạch Dật vừa bước vào trong phòng Quý Như Nhã còn chưa kịp ngồi xuống lập tức xoay người chạy đến tiểu viện của Tiết Tâm Lam.

      Gương mặt tươi cười của Quý Như Nhã cứng đờ, sững sờ nhìn bóng dáng Tần Trạch Dật biến mất trong tầm mắt, lửa giận trong lòng lâu vẫn thể lắng lại. Tiết Tâm Lam, theo ta đấu đúng ? Vậy xem ai đấu thắng ai?

      Thấy Quý Như Nhã chút che giấu phẫn hận, Tuệ đứng ở bên câu nào. Tiết Tâm Lam, hình như trở nên thông minh hơn chút. Chỉ có điều, liều lĩnh chỉ càng đưa đến thêm nhiều phiền toái. Tiết Tâm Lam có gì dựa vào và Quý Như Nhã thân là Thái tử Trắc phi, hậu viện sợ là thể thái bình rồi.

      Lạc Thấm Nhi vốn nên chưởng quản hậu viện phủ Thái tử nghe được tin, đầu tiên là chậm rãi đến sân Quý Như Nhã giọng an ủi, tiếp theo nhấc bước ngọc đến tiểu viện của Tiết Tâm Lam tiến hành thăm hỏi. Đơn giản chỉ có vài câu “nghỉ ngơi tốt, phải độ lượng, phải bao dung, cần tức giận” linh tinh gì đó. có gì quan trọng, lại càng khiến người căm tức. Ngay cả Thái tử phi cũng nhìn ra là đối phương cố ý bới móc, sao có thể tiếp tục nén giận?

      Sau ngày ấy, hậu viện phủ Thái tử bắt đầu náo nhiệt lên. Giương thương múa kiếm chỗ nào có, mưu thủ đoạn ùn ùn. Tần Trạch Dật bắt đầu bôn ba qua lại giữa sân của Quý Như nhã và tiểu viện của Tiết Tâm Lam. Luôn luôn là khóc kể và oán trách, thiếu lời nhàng an ủi, sứt đầu mẻ trán cũng chỉ là như thế. Rất muốn buông tay mặc kệ, nhưng phụ hoàng và mẫu hậu mỗi ngày đều quan tâm hỏi nhiều hơn mấy câu, thế cục trước mắt chấp nhận được phụ hoàng thất vọng về ...

      Lạc Thấm Nhi lười nhác nằm ở băng ghế, nghe tin tức nha hoàn vừa hỏi thăm được nhợt nhạt cười. Nàng có rất nhiều thủ đoạn có thể
      chế trụ Quý Như Nhã và Tiết Tâm Lam, nhưng nàng hoàn toàn nghĩ ra tay. Tần Trạch Dật, chiến tranh giữa nữ nhân với nhau, tham gia của ngươi chỉ càng cổ vũ cho các nàng thêm kiêu ngạo. Nhưng là, nữ nhân hoài long chủng, lúc này ngươi lại thể bỏ mặc. Chậm rãi chịu đựng ! Hoài thai mười tháng, đứa cũng sinh ra đúng ? đúng, đứa cũng có khả năng mất, ngươi vẫn nên cẩn thận che chở !

      Nghe Sở Lăng Húc xong, Tiết U Nhiễm nở nụ cười lâu mới dừng lại, Tần Trạch Dật, trồng hoa phải có nhẫn nại, sao có thể vì hai đóa hoa tranh thủ tình cảm mà phiền chán đây? Hoa sắp kết quả, luôn có vốn để bốc đồng. Chẳng qua, hoa muốn kết quả cùng lúc, có thể an toàn sinh ra hay quả vấn đề.

      “Sở ngốc tử, ca ca thiếp biên quan cũng ba tháng rồi. Cũng biết tất cả có được hay .” Sau khi cười xong, Tiết U Nhiễm lại bắt đầu lo lắng cho Tiết Kỳ Văn.

      phải huynh trưởng viết thư về Lạc tướng quân đối rất tốt sao? Đừng quá mức lo lắng.” Dựa vào thư tự tay Trưởng công chúa vùa Thái tử phi viết, Tiết Kỳ Văn vừa đến biên quan liền chiếm được cho phép của Lạc tướng quân. Tiết Kỳ Văn viết thư trở về báo cáo, thuận tiện cảm kích thượng sách của U U.

      “Nếu xuất phát chậm mấy ngày tốt rồi. Gửi tin đại tẩu có thai qua, biết ca ca có nhận được .” Làm mọi người kinh hỉ chính là, Tiết Kỳ Văn rời khỏi Tuyên thành hai tháng ba ngày, Trưởng công chúa chuẩn ra có hỉ mạch. Chuyện này vui lòng Tiết vương phủ, Tiết U Nhiễm lại càng nôn nóng, lập tức muốn về Vương phủ. Cũng may Sở Lăng Húc ngăn lại, Tiết U Nhiễm có thai hơn chín tháng, tùy thời đều có thể sinh. Sao có thể mặc nàng hồ nháo? Cuối cùng vẫn là mời Trưởng công chúa tự mình qua phủ chuyến, mới bình ổn được ý niệm của Tiết U Nhiễm.

      “Biên quan thể so với Tuyên thành, tất cả đều có khả năng. Nhận được cũng thể lập tức hồi , hồi cũng thể nhận được nhanh như vậy. Nàng yên tâm bớt lo lắng, dưỡng thai tốt. Chờ đứa ra đời, thư của huynh trưởng cũng nên trở lại!” Gần nhất chiến ở biên quan cũng khẩn cấp, Sở Lăng Húc nghĩ thư của Tiết Kỳ Văn nhất định đường về, Tiết U Nhiễm gật gật đầu, lập tức lại mở miệng: “Rốt cuộc khi nào Sở Thạch mới về hả? Dạo này Mộng Văn cũng trầm tĩnh rất nhiều, nhìn rất đau lòng.”

      Chuyện U U quan tâm đúng là nhiều. Sở Lăng Húc thầm than hơi, lời giải thích : “Chuyện Sở Thạch giải quyết tốt lắm, tùy thời đều có thể trở về. Chính là, tạm thời còn có chuyện chưa nghĩ thông suốt.”

      “Như vậy sao được? Chàng lập tức bảo trở về. Mộng Văn đẩy việc hôn nhân nương và nãi nãi , thừa nhận bao nhiêu áp lực? Sao có thể để mình an ổn qua ngày?” Tiết U Nhiễm lập tức phát hỏa. lúc trước Mộng Văn phản ứng khả năng quả có chút đả thương người, nhưng Sở Trạch cũng thông cảm cho Mộng Văn kinh ngạc và thất thần phải sao? Sao có thể trở lại?

      “U U, chuyện này sau này hãy . Nàng trước đừng kích động làm đứa sợ rồi.” Sở Lăng Húc muốn để U U biết nhiệm vụ lần này của Sở Thạch là phải giết người. tay Sở Thạch lại dính thêm máu tươi, sao có thể bình thản xuất trước mặt Mộng Văn? Vốn phải Sở Trạch , nhưng Sở Thạch kiên trì rời khỏi Sở gia. khuyên được, chỉ đành để Sở Thạch trở lại Hàn Tĩnh các. Nhiệm vụ của Hàn Tĩnh các phải do người chọn, Sở Thạch cũng phải lĩnh mệnh.

      “Nào có dễ dàng bị dọa như vậy? Dù sao chàng cũng phải với Sở Thạch, Mộng Văn vẫn chờ . Nghĩ thông suốt lập tức quay lại, nghĩ thông suốt cũng phải quay lại. Có chuyện gì giáp mặt .” Vừa nghĩ đến Mộng Văn bộ dáng gầy yếu, Tiết U Nhiễm liền xót xa. Nếu phải nàng sắp chuyện dạ, tâm tư của nãi nãi và nương toàn bộ đều đặt người nàng và đứa , Mộng Văn sao có thể dễ dàng qua cửa như vậy? Aizz, tóm lại là tình cảm hại người, khiến đại tiểu thư nũng nịu biến thành nhóc đáng thương, trầm mặc ít .

      “Ừ, ta biết rồi.” U U sắp chuyển dạ, đứa được sinh ra, nãi nãi và nương nhất định hết sức vui mừng. Đến lúc đó, chuyện của Mộng Văn và Sở Thạch, khả năng thành cũng hơi lớn chút.

      Tuyên Nguyên tháng bảy năm mười , Ninh An công chúa ở Sở phủ bình an sinh hạ bé trai, lấy tên Sở Quân Ức. Quân Ức, Ức Quân. Lúc này, Tiết U Nhiễm rốt cuộc triệt để mai táng kí ức giữa nàng và kiếp trước. Từ nay về sau, chỉ còn lại Tiết U Nhiễm kiếp này, Tiết U Nhiễm cùng Sở Lăng Húc dắt tay cả đời.
      Last edited: 16/1/15
      milktruyenky, trangtrongnuoc, Trâu6 others thích bài này.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 79. Ngoại truyện kiếp trước của Sở Lăng Húc.

      Editor: Linh.

      Thân là đứa thứ nhất của Sở gia, cuộc sống trước năm lăm tuổi của Sở Lăng Húc trôi qua rất hạnh phúc. Muốn gió được gió, muốn mưa được mưa, cũng chỉ là như thế. Bay trời, bơi trong nước, phàm là nhìn trúng, có gì bị đưa đến trước mặt . Nhưng mà, công tử ca được nuông chiều sau lần ham chơi vào năm lăm tuổi đó đột nhiên dừng lại. Lúc đó, Sở nãi nãi và Sở phu nhân mang theo Sở Lăng Húc lúc ấy lăm tuổi Tự miếu ở ngoại ô Tuyên thành lễ phật. Chẳng qua oa nhi năm tuổi, đúng là thời điểm hiếu động. Thừa dịp Sở nãi nãi và Sở phu nhân chú ý, Sở Lăng Húc nho chuồn êm ra ngoài. Phía sau núi là mảnh rừng trúc xanh bát ngát, cơn gió thổi qua, cây trúc lung lay thoáng động. Sở Lăng Húc cất bước chạy vào rừng trúc, xoay vòng vòng quanh cây trúc. Tiếng cười vô câu vô thúc, thoải mái chạy băng băng. Cho dù chỉ có mình, Sở Lăng Húc vẫn chơi đến bất diệc nhạc hồ. Bỗng nhiên, cổ áo sau gáy Sở Lăng Húc bị bàn tay to xách lên, cả thân thể lập tức bị treo lên giữa trung.

      “Ở đâu ra tiểu oa nhi, trái lại thú vị.” Thấy oa nhi bốn lăm tuổi kiên trì ngừng xoay quanh cây trúc, Hàn Ly cảm thấy thú vị.

      “Buông ta ra.” Hai tay hai chân có bài bản loạn vung loạn đá, cảm giác bị người treo trung khiến Sở Lăng Húc cảm thấy thập phần thoải mái.

      buông sao?” Khóe miệng Hàn Ly ngậm nụ cười, xách oa nhi trong tay xoay phải xoay trái. rất thú vị, thú vị thú vị. Thấy giãy dụa vô dụng, Sở Lăng Húc cũng yên tĩnh lại. Lông mày dậm nhếch lên, hai con mắt ngừng rơi nước mắt, mím chặt môi chuyện.

      “Ơ? Tiểu oa nhi khóc nhè đấy à?” Hàn Ly vốn chỉ muốn đùa Sở Lăng Húc, cũng muốn chọc khóc. Vội vàng đặt Sở Lăng Húc xuống đất, để xuống trước mặt mình. Hai chân vừa chạm đất, hai tay Sở Lăng Húc đánh tới phía trước, xoay người bỏ chạy. Bị Sở Lăng Húc đột nhiên đẩy, Hàn Ly tự chủ được lui về phía sau bước. Sững sờ nhìn bóng dáng tiểu oa nhi chạy , lập tức cười ha ha. Nghe đến tiếng cười to ở phía sau, Sở Lăng Húc cũng quay đầu lại vọt đến bên người Sở nãi nãi và Sở phu nhân. Bộ dáng thở gấp khiến Sở nãi nãi và Sở phu nhân cười trách mắng. Sở Lăng Húc cũng cãi lại, chỉ hoảng hồn nhìn xung quanh, sau khi xác định người nọ đuổi theo mới ổn định lại tinh thần. Mãn đêm buông xuống, Sở Lăng Húc vừa mới nằm lên giường nhìn đầu giường kém chút nữa sợ hãi kêu lên tiếng. Sở dĩ kêu ra khỏi miệng hoàn toàn là vì bị Hàn Ly đứng ở đầu giường điểm á huyệt.

      “Tiểu oa nhi chạy rất nhanh, nháy mắt còn bóng người.” Tốc độ của Sở Lăng Húc với Hàn Ly tự nhiên coi là cái gì, chính là hay ho lọt vào mắt Hàn Ly mà thôi. Sở Lăng Húc thể chuyện, lặng lẽ di động thân mình ngồi dậy. Thấy Hàn Ly có hành động, liền chuẩn bị nhảy xuống giường.

      “Tiểu oa nhi, nếu ngươi chạy ra khỏi phòng này thể lại mở miệng chuyện đâu!” Hàn Ly xoay người nằm xuống bên cạnh Sở Lăng Húc . Lời đầy ý cười của Hàn Ly khiến Sở Lăng Húc sợ tới mức trợn to hai mắt. Nhăn khuôn mặt nhắn quay đầu, kỳ vọng nhìn chằm chằm cánh cửa đóng chặt cách đó xa.

      “Tiểu oa nhi là rất tốt đùa, làm đồ đệ của ta được ?” Gắt gao nhìn chằm chằm phản ứng của Sở Lăng Húc, ánh mắt Hàn Ly nóng rực. Tiểu oa nhi này gặp được nguy hiểm chẳng những sợ hãi khóc còn có thể suy nghĩ nên chạy trốn thế nào, sai sai. Có căn cốt tốt, đụng phải sao có thể buông tha cho? Sở Lăng Húc nghe vậy mạnh mẽ lắc đầu, quái thúc thúc này từ núi đuổi đến nhà bọn họ, khẳng định là người xấu. Phụ thân rất nhiều người xấu đều muốn cướp bạc nhà bọn họ, mới cần làm đồ đệ của quái thúc thúc này.

      “Làm đồ đệ của ta có rất nhiều ưu việt đấy! Ta dạy võ công cho ngươi, sau đó ngươi có thể bảo hộ bạc của Sở gia các ngươi bị cướp , như thế nào?” Lúc trước trong lúc vô tình nghe được Sở lão gia dạy tiểu oa nhi thể để người khác cướp bạc của Sở gia , Hàn Ly bắt đầu dụ dỗ. Sở Lăng Húc ánh mắt sáng ngời, sau đó lập tức hoài nghi vẻ rất tin cậy nhìn Hàn Ly.
      “Nếu ngươi gật đầu, ta để ngươi mở miệng chuyện, như thế nào?” Tiểu oa nhi còn rất tỉnh táo, Hàn Ly rất vừa lòng. Suy nghĩ lúc, Sở Lăng Húc chần chừ nhàng gật đầu cái.

      “Tiểu đồ đệ ngoan!” Hàn Ly động tay giải á huyệt cho Sở Lăng Húc, nhân tiện bế Sở Lăng Húc lên ôm vào lòng. Thân mình mềm mại, xúc cảm sai.

      “Buông ta ra.” Liều mạng vặn vẹo thân mình, khuôn mặt tuấn tú nhắn của Sở Lăng Húc đỏ lên. [đọc đoạn này lại nghĩ đến đam mỹ. Rất là xin lỗi Húc ca. :v]

      “Được được, buông ra buông ra. Tiểu đồ đệ đừng nóng giận.” Hàn Ly nghe vậy lập tức buông Sở Lăng Húc ra, mềm lời dỗ dành. vất vả mới lừa đến được tiểu đồ đệ nhìn thuận mất, tự nhiên phải thương .

      “Ngươi là ai?” nghĩ đến quái thúc thúc buông ra, hơn nữa nhìn như nghe lời hơn nhiều. Sở Lăng Húc chớp chớp ánh mắt, nghi hoặc hỏi Hàn Ly. Hàn Ly bị vẻ mặt đáng của Sở Lăng Húc chọc cười ánh mắt đều híp lại, lập tức thao thao bất tuyệt : “Tiểu đồ đệ, phả ngươi, là sư phụ. Sư phụ là người tốt, võ công cũng rất tốt. Về sau sư phụ truyền tất cả tuyệt học cho con, sau đó con trở thành người lợi hại nhất thiên hạ.”

      “Ta cần lợi hại nhát, ta muốn bảo vệ bạc nhà chúng ta.” Phụ thân bạc là gia gia đau khổ cay đắng kiếm về, cần phải bảo vệ bạc Sở gia bị người khác cướp .

      “Được được, bảo vệ bạc.” Hàn Ly cười, cảm thấy đùa tiểu đồ đệ này rất vui. nghĩ trở thành người lợi hại nhất? Chuyện này thể do ngươi nghĩ rồi.

      Ngày hôm sau, Sở gia nhiều hơn vị tiên sinh dạy học họ Hàn tên Ly. Từ đây Sở Lăng Húc cũng bắt đầu kiếp sống luyện võ mà chưa bao giờ nghĩ đến.

      Năm Sở Lăng Húc mười hai tuổi, Hàn Ly báo cho Trưởng bối Sở gia biết muốn dẫn Sở Lăng Húc ra ngoài rèn luyện ba năm. Trưởng bối Sở gia vốn đồng ý, nhưng chịu nổi vẻ mặt kiên trì của Sở Lăng Húc. Thêm Hàn tiên sinh ở Sở gia bảy năm, đối Sở Lăng Húc luôn tận tâm tận lực. Trưởng bối Sở gia cuối cùng tha tiễn bước Sở Lăng Húc.

      khắc theo Hàn Ly đến Hàn Tinh các, Sở Lăng Húc đột nhiên phát giác bị lừa. Du lịch đại giang nam bắc, nhận thức phong cảnh Đại Mạc, thỏa thích hưởng thụ khoái ý giang hồ.... Tất cả đều là gạt người. Sau khi Hàn Ly ném Sở Lăng Húc vào Hàn Tinh các, bằng tốc độ nhanh nhất bỏ trốn mất dạng. Đợi đến khi Sở Lăng Húc muốn đuổi theo ra ngoài, lại bị mọi người trong Hàn Tinh các ngăn lại.

      Tình thế bắt buộc, Sở Lăng Húc yếu địch lại mạnh thể ở lại Hàn Tinh các.

      Ba năm sau, Sở Lăng Húc dẫn theo Ám Thất rời khỏi Hàn Tinh các. phải chạy trốn, mà là lấy thân phận Các chủ quang minh chính đại rời khỏi. Vốn muốn dẫn theo Ám Thất, bất đắc dĩ mọi người trong Hàn Tinh các lo lắng về , giống như sợ chạy mất, bắt buộc bên người Sở Lăng Húc phải có người theo. Tuyển đến tuyển , Sở Lăng Húc chọn Ám Thất chất phác ít lời. Ám Thất tính tình gây chuyện, giảm bớt rất nhiều phiền toái cho Sở gia.

      Từ nay về sau, đời này nhiều hơn Các chủ Hàn Tinh các đến vô ảnh vô tung. Trừ mọi người trong Hàn Tinh các, còn người nào biết Lư Chân sơn diện mục (bộ mặt ).

      Xa cách ba năm, Sở gia cuối cùng nghênh đón Sở Lăng Húc mười lăm tuổi trở về. Sau đó, Sở Lăng Húc kế thừa sản nghiệp Sở gia, trở thành đương gia Sở gia thương gia đệ nhất Tuyên Quốc.

      Năm hai mươi tuổi ấy, Sở Lăng Húc ngoài ý muốn kết bạn với vị Tần công tử và vị Tiết công tử. Chính xác mà , phải là hai người này chủ động đến tìm . Hai vị công tử đều khí độ phi phàm, nhưng Sở Lăng Húc cũng dự định quan thân. Sở gia cây to đón gió lớn, khó tránh khỏi người có tâm nổi lên tâm tư khác. Sở Lăng Húc am hiểu lấy tĩnh chế động, tự nhiên là yên lặng xem xét. Đối với Tần công tử cố ý bày tỏ, trong lòng Sở Lăng Húc hiểu , cũng quan tâm lắm.

      Vào ngày nào đó của tháng bảy, vừa mưa xong đường cái chỗ nào cũng là nước. chiếc xe ngựa hoa lệ chạy qua, tóe nước bùn lên người qua đường. Trong lúc nhất thời, tiếng oán hận, thanh tức giận mắng, cao thấp nối tiếp. Xe ngựa vẫn chưa bị ảnh hưởng, tiếp tục chạy . Cho đến khi phía trước bỗng nhiên có tiểu hài tử chạy ra, xa phu kinh hãi, đột nhiên kìm xe ngựa lại.

      “Sao lại thế này?” Màn xe chậm rãi xốc lên, tiểu nha hoàn ngó đầu ra, khi biết được biết tiểu hài tử nhà ai ngăn trở đường , chán ghét hơi nhíu mày, thấp giọng nguyền rủa mấy câu.

      “Quý Như Nhã, ngươi đừng quá phận!” Trong đám người, thiếu nữ mặc quần áo hoa lệ ôm lấy tiểu hài tử, trừng mắt . Tiểu hài tử cả người dơ dáy bẩn thỉu, thiếu nữ chút để ý, đầu ngẩng cao, biểu cảm kiêu căng.

      “Tiết U Nhiễm, chú ý thân phận của ngươi.” xe giọng nữ cả vú lấp miệng em truyền ra, thấy mặt mũi, khí thế áp người.

      “Biết thân phận của ta, ngươi còn xuống dưới xin lỗi?” Thiếu nữ kiêu ngạo, khinh thường hừ lạnh .

      !” Thanh xe ngựa xuống thấp chút, mơ hồ mang theo tận lực áp chế tức giận.

      “Quý Như Nhã, ngươi thể gặp người à? Thái độ như vậy chính là giáo dưỡng của ngươi? Cũng chỉ là như thế, là thụ giáo.” Thiếu nữ cũng định buông tha, rất có tư thế bức nhân. Người bên trong xe lại đáp lời, lát sau, bàn tay ngọc mảnh khảnh đưa ra thỏi bạc.

      “Lấy bác giải quyết, đúng là tác phong của ngươi.” Bĩu môi khinh thường, nhưng thiếu nữ vẫn đưa tay nhận bạc nhét vào tay đứa trong ngực, “Cầm mua kẹo hồ lô ăn. Lần sau gặp lại loại xe ngựa ỷ thế hiếp người này, trốn xa chút.”

      Thiếu nữ xong liền đặt tiểu hài tử xuống dưới đất, xoay người biến mất trong đám người. Mọi người tán , xa phu giơ roi ngựa trong tay lên, xe ngựa chậm rãi rời . Sở Lăng Húc đứng ở tại chỗ, sắc mặt ôn hòa, cười khẽ . Thoáng nhìn qua, vị tiểu thư họ Tiết tên U Nhiễm kia ở trong lòng xoay vòng, nổi lên gợn sóng nhè . Sau khi nhận được thư xin giúp đỡ của Tam đệ Sở Kinh Triết du lịch ở ngoài, Sở Lăng Húc lập tức chạy đến Lăng Quốc. Người Sở gia cũng dễ dàng xin người thân giúp đỡ, xưa nay luôn tự mình giải quyết. Tam đệ xin giúp đỡ, nhất định là gặp phải phiền toái lớn dễ giải quyết. Mà phiền toái lớn này, Sở Lăng Húc mơ hồ có dự cảm tốt.

      Sở Lăng Húc nghĩ đến Sở Kinh Triết thế nhưng ngoài ý muốn kết giao với Tứ hoàng tử bị buộc tránh nạn ở Lăng Quốc. Hai người chẳng những trò chuyện hợp ý, còn kết làm huynh đệ kim lan. Chính trị Lăng Quốc tranh giành ngôi vị Hoàng đế, Sở Kinh Triết huynh đệ nghĩa khí, nhảy vào nước đục. Quyền thế của Đại hoàng tử và Tam hoàng tử vốn áp chế Tứ hoàng tử. Cường cường liên thủ, Tứ hoàng tử bị nhốt ở Đô thành. Đồng thời bị nhốt còn có Sở gia Tam công tử Sở Kinh Triết – cái đinh trong mắt, cái gai trong thịt Đại hoàng tử và Tam hoàng tử. Muốn cứu Sở Kinh Triết, nhất định phải giúp Tứ hoàng tử đoạt được ngôi vị Hoàng đế.

      Tình thế khẩn cấp, Sở Lăng Húc thể xuất động thế lực của Hàn Tinh các núp ở Lăng Quốc. Cuối cùng, Tứ hoàng tử đạt được quý nhân tương trợ như nguyện lên ngôi vị Hoàng đế, Sở Lăng Húc mang theo Sở Kinh Triết trở về Tuyên Quốc. Khi rời khỏi Lăng Quốc, Tân đế ánh mắt đầy chân thành nhìn Sở Lăng Húc hứa hẹn : “Trẫm và Kinh Triết là huynh đệ, huynh trưởng của Kinh Triết cũng là huynh trưởng của Trẫm. Lần này nhận được huynh trưởng giúp đỡ, Trẫm thời khắc ghi nhớ trong lòng. Từ nay về sua huynh trưởng cứ tùy tâm khả dục (tùy theo ý mình), Lăng Quốc thề làm hậu thuẫn kiên cố cho huynh trưởng.”

      Sở Lăng Húc kinh ngạc thôi, ngờ vị Tân đế này trọng tình trọng nghĩa như thế. Dưới Sở Kinh Triết giựt giây, Sở Lăng Húc bất đắc dĩ thừa nhận vị đế vương vô cùng tôn quý này làm huynh đệ. Cùng thời khắc đó, ngoài ý muốn lớn nhất cuộc đời Sở Lăng Húc ở Sở gia chờ : thánh chỉ hạ, Tiểu Quận chúa phủ Tiết Vương gả cho đương gia Sở gia Sở Lăng Húc. Nghe đến thánh chỉ, trong lòng Sở Lăng Húc nổi lên đoàn lửa giận. Hôn nhân đại của khi nào đến phiên Hoàng đế Tuyên Quốc làm chủ rồi? Nhìn người Sở gia lòng đầy quan tâm vây quanh bên cạnh , Sở Lăng Húc lạnh lùng xoay người. Sở gia cơ nghiệp trăm năm, gió thuận mưa hòa nhiều năm như vậy, thể bởi vì mà gặp kiếp nạn. Hàn Tinh các bảo vệ được Sở gia, nhưng làm Sở gia rơi vào khốn cục lớn hơn nữa. phải vạn bất đắc dĩ, vận dụng thế lực Hàn Tinh các. Ban đêm, Sở Lăng Húc mặc hắc y, đêm dò xét Tiết Vương phủ. Vào ban đêm ít sao, Sở Lăng Húc lần nữa gặp được kiếp số cả đời này của .

      “Tiết Tâm Lam đúng là nhu nhược khiến người thương . Tư Nguyệt, có phải bản Quận chúa làm người chán ghét ?” Màn đêm buông xuống, Tiết U Nhiễm thần sắc nhìn ràng lắm, trong lời cũng thiếu thất lạc. Thái tử ca ca thích chính là người như thế sao?

      “Quận chúa đương nhiên là tốt nhất.” Việc đến nước này, Tư Nguyệt lại biết nên an ủi Quận chúa nhà mình thế nào. Gả Sở gia, Quận chúa bi phẫn và bất mãn sau khi Nhị tiểu thư thăm dò càng thêm đè nén.

      “Thôi, dù sao bản Quận chúa cũng học được bộ dáng giả mù sa mưa này của nàng ta. Tiết U Nhiễm chính là Tiết U Nhiễm, thay đổi!” Tiết U Nhiễm đứng lên, khuôn mặt tuyệt mỹ dưới ánh trăng càng thêm nhu hòa mỹ lệ, thanh nhã tinh tế. Nghe được câu “Tiết U Nhiễm chính là Tiết U Nhiễm, thay đổi” đầy tự tin đó, Sở Lăng Húc thoải mái nở nụ cười. Hóa ra Tiết U Nhiễm chính là Tiểu Quận chúa, Tiểu Quận chúa chính là Tiết U Nhiễm. Sớm nghe qua vị Quận chúa này cao ngạo và điêu ngoa, nhưng Sở Lăng Húc lại chỉ nhớ nàng thiện lương và ngay thẳng. Quận chúa địa vị cao quý, lại có thể ở đường cái ôm đứa bình dân lo chuyện bất công của thiên hạ, ai dám nàng kém người kia?

      Phần thẳng thắn này, phần câu nệ này, có lẽ bằng tiểu thư khuê các có tri thức hiểu lễ nghĩa, cũng phải tiểu nữ tử nhà bình dân nửa mặt che giấu, lại dễ dàng kích động lòng , chiếm được hảo cảm của . Nữ tử như vậy, nhiều trân quý, đáng giá lấy về săn sóc quý trọng. Lạnh nhạt mỉm cười, Sở Lăng Húc hạ quyết tâm phi thân rời .
      Last edited by a moderator: 9/4/15
      Phương Lăng, Trâu, Tôm Thỏ4 others thích bài này.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 80. Ngoại truyện kiếp trước của Sở Lăng Húc (2)

      Editor: Linh.

      Tuyên Nguyên mười năm tháng tám, Tiểu Quận chúa phủ Tiết Vương gả cho đương gia Sở gia. Ôm lòng tràn đầy nhảy nhót vui sướng, Sở Lăng Húc phụng chỉ cưới Tiết U Nhiễm. Đêm động phòng hoa chúc, với nàng: “Nương tử gả vào Sở gia, vi phu nhất định lấy tâm đối đãi, quyết thất hứa!”

      Bất ngờ, dưới khăn voan lại là dung nhan tuyệt mĩ nhưng đầy lạnh lẽo. Rượu hợp cẩn chưa ấm bụng, nàng lạnh lời mời dời bước sang thư phòng. khắc này, nụ cười ôn hòa của Sở Lăng Húc ứ đọng. tình, dường như tốt đẹp như trong tưởng tượng của .

      Khi Ám Nhất cầm tư liệu điều tra trở về giao cho , có thoáng, muốn thiêu hủy tất cả giấy Tuyên Thành chưa mở ra trong tay. Nếu xem, nếu nhìn, có phải tình đơn giản hơn rất nhiều? Đáng tiếc, Sở Lăng Húc cũng làm kẻ chết thay, cũng làm đồ ngốc mặc người khác tính kế. Hít sâu hơi, Sở Lăng Húc rốt cuộc mở tập giấy Tuyên Thành đầy chữ ra.

      Hóa ra trong lòng nàng sớm có phu quân, trách được nàng lạnh lời với . Bị Thái tử ca ca nàng lòng thương coi như lợi thế gả vào Sở gia để mượn sức, chẳng trách nàng cam lòng. Nàng nhất định là lòng đầy oán hận ? Lại biết nàng hận là Tần Trạch Dật buông tha nàng, hay trách Sở gia phá hủy niệm tưởng của nàng?

      Sở Lăng Húc lần đầu tiên có chút biết làm sao, khó có thể tự xử. Cho dù bị sư phụ lừa đến Hàn Tinh các, mình trong hắc ám và máu tanh giãy dụa ba năm, cũng chưa từng mờ mịt như vậy. Tiến hoặc tiến, với , là lựa chọn khó khăn.

      Tiết U Nhiễm gả vào Sở gia, là chính thê cưới hỏi đàng hoàng. thể làm được việc ném nàng sang bên, bỏ mặc. Cũng thể tưởng tượng ràng là phu thê nhưng lại đối xử lạnh lùng, thù hận nhau. Tiết U Nhiễm suy nghĩ cẩn thận hay chưa, có lẽ Tần Trạch Dật là vị hoàng đế tốt, nhưng phải vị phu quân tốt. và Tiết U Nhiễm, Tiết U Nhiễm và Tần Trạch Dật, Tần Trạch Dật và , gút mắc lẫn lộn chung chỗ.

      thể phủ nhận, lòng của có chút khó chịu. Hai lần gặp mặt ngoài ý muốn, động tâm, nàng lại hề hay biết vẫn cứ đắm chìm trong tình cảm của mình. Vốn tưởng rằng sau khi thành thân, làm nàng chậm rãi , lại nghĩ rằng trong lòng nàng sớm có người. Đoạt thích của người phải hành vi của quân tử, cường giả tâm ý cũng phải phong thái của quân tử. Nhìn giấy Tuyên Thành trong tay, ngồi im lâu sau đó Sở Lăng Húc sinh ra ý lùi bước. Tất cả chân tướng bày ở trước mắt , thể làm như tháy. Thành toàn ước muốn của nàng, có lẽ cho nàng nơi quy túc ổn định mới là tốt cho nàng.

      Sở Lăng Húc và Tiết U Nhiễm thành thân ngày thứ ba, Tần Trạch Dật lại xuất trước mặt Sở Lăng Húc. đợi Tần Trạch Dật ý đồ đến, Sở Lăng Húc mở miệng trước: “Trái tim Quận chúa điện hạ cũng ở Sở gia.”

      Tần Trạch Dật sửng sốt, lập tức cười nhạt: “U Nhiễm còn hiểu chuyện, mong Sở đương gia khoan dung nhiều hơn.”

      “Tâm ý của nàng Thái tử điện hạ cần phải ràng hơn ai khác.” Nhìn Tần Trạch Dật thản nhiên lạnh nhạt, mặt Sở Lăng Húc mang theo ý mỉa mai.

      “Bây giờ U Nhiễm cùng Sở đương gia kết làm duyên Tần Tấn, trái tim tự nhiên gắn liền với Sở đương gia.” Ý tứ trong lời của Sở Lăng Húc trong lòng Tần Trạch Dật hiểu , nhưng cũng cho là đúng. Bộ dáng đương nhiên của Tần Trạch Dật làm Sở Lăng Húc rất phản cảm: “Tiểu Quận chúa dụng tình sâu, Thái tử điện hạ có khả năng cảm giác được. Đối đãi với nàng như vậy, khỏi quá mức tuyệt tình.”

      Tần Trạch Dật trầm mặc hồi, mở miệng : “Việc này thành kết cục định, thể thay đổi.”

      thể thay đổi? Đúng, quả thể thay đổi. Sở Lăng Húc bỗng nhiên phát giác phẫn nộ chính là uổng công. Tần Trạch Dật có thể tuyệt tình thượng bẩm Hoàng thượng gả U Nhiễm cho Sở gia, sao có thể quan tâm Tiết U Nhiễm tình nguyện hay ? Nghe Tiểu Vương gia cực kỳ phẫn nộ về chuyện này, còn bởi vì vậy mà tâ msinh khoảng cách với Thái tử điện hạ. vậy việc này Tiết Vương phủ cũng là cực đồng ý? Đoạn hôn nhân này, thành toàn tâm nguyện của ai? Lại hủy tâm nguyện của ai?

      Bởi vì đề cập đến Tiết U Nhiễm, Tần Trạch Dật cuối cùng cũng tỏ ý đồ đến. Chưa đề cập đến việc mượn sức, làm cho Sở Lăng Húc phản cảm. Với Tần Trạch Dật là ngoài ý muốn trong ngoài ý muốn. Việc trong lòng U Nhiễm có người khác, bản thân U Nhiễm ra miệng. Lấy tính tình của Tư Nguyệt, càng thể mật báo cho Sở Lăng Húc. Sở Lăng Húc biết, tất nhiên là bởi vì cảm giác thích hợp, thậm chí phái người điều tra U Nhiễm. Tuy rằng chuyện giữa và U Nhiễm cũng che giấu, nhưng cũng chưa ầm ĩ đến nông nỗi tất cả mọi người trong Tuyên thành đều biết. ngờ chỉ là thương nhân bình thường lại có thể tra ra việc nhà quan. Sở Lăng Húc, quả nhiên có thủ đoạn của . Xem ra, thể coi thường bản lĩnh của Sở Lăng Húc.

      Sau khi cùng Tần Trạch Dật gặp mặt, Sở Lăng Húc lại làm ra được lựa chọn. Tần Trạch Dật bỏ qua Tiết U Nhiễm là Tần Trạch Dật có mắt tròng. Nếu Tiết U Nhiễm là người Sở gia, cần gì phải để ý quá khứ của nàng? thể thành toàn tâm nguyện của nàng, vậy tận lực làm những gì có thể làm cho nàng. thương nàng, để nàng chịu ủy khuất, tự nhiên căn cứ theo ước nguyện ban đầu tiếp tục lấy tâm tương đãi nàng. Chung quy có ngày, làm nàng lại thương tâm vì người khác. Sau này, Sở Lăng Húc bắt đầu hao tổn tâm cơ đối tốt với Tiết U Nhiễm. hẹn nàng đến Bích Ba Đình, chỉ để giải sầu. tự tay bện châu chấu cỏ đưa cho nàng, vì vì muốn nàng vui. hẹn nàng đến Khách Duyệt lâu, chỉ để nàng dung nhập vào cuộc sống của . cầu xin nãi nãi và nương đừng làm khó dễ nàng, mọi chuyện theo ý nàng. nhờ Mộng Văn đừng sợ nàng mặt lạnh, đến bồi nàng giết thời gian...

      Chỉ tiếc, mọi chuyện như ý . Nàng thích ra cửa, thích tiểu ngoạn ý, lại càng dung nhập vào cuộc sống của . Nãi nãi và nương sau mấy lần đụng phải đinh, bắt đầu buông tha. Mộng Văn còn hơn thế, nhìn thấy nàng liền sợ đến mức dám đến gần. Liền ngay cả Sở Bạch, đều ngầm oán trách nàng cao ngạo hợp tình hợp lý...

      Nhưng là, Sở Lăng Húc lại cảm thấy nàng cũng khó tiếp tận như mặt ngoài. Mỗi khi mềm giọng gọi nàng ‘U U’, nàng đỏ mặt trừng ; ràng là nàng kiêu ngạo đuổi ra khỏi phòng, nhưng mỗi lần vụng trộm trở về đều có thể nhìn thấy nàng vẻ mặt áy náy; rất nhiều khi, nửa đêm nén vào phòng nàng, nhìn thấy trong lúc ngủ mơ nàng ủy khuất nỉ non...

      Sở Lăng Húc thủy chung tin tưởng theo thời gian trôi qua, miệng vết thương trong lòng U U chậm rãi khép lại, nàng từ từ quên Thái tử ca ca người tổn thương nàng sâu sắc. Nhưng mà, tất cả kiên trì ầm ầm sụp đổ sau khi biết nàng tự mình giúp nạp thiếp. Vì muốn gặp , cho dù giúp nạp thiếp cũng tiếc sao? Hành vi này của Tiết U Nhiễm triệt để đánh vỡ kiêu ngạo của Sở Lăng Húc, tự tin của Sở Lăng Húc, bình tĩnh của Sở Lăng Húc...

      Ngay cả khí lực giáp mặt chất vấn nàng cũng có, chính là vào lúc nửa đêm đứng trước giường nàng, nhìn chằm chằm vào gương mặt khi ngủ vẫn còn mang nước mắt của nàng đến hừng đông. Tiêu gia đáp ứng chuyện cưới xin, Sở Lăng Húc tự mình tới cửa cự tuyệt cũng thay đổi được quyết tâm gả nữ nhi của Tiêu gia. Ngày Tiêu Vũ Sắt vào cửa, Sở Lăng Húc sớm tránh ra ngoài. Trái tim dừng người nữ tử chịu quay đầu nhìn , sao có thể cùng nữ tử khác có quá nhiều thân cận? Là quá mức ích kỉ, chỉ có thể thiệt thòi Tiêu Vũ Sắt...

      Có lẽ là quan tâm, có lẽ là thích yên tĩnh, Tiết U Nhiễm chưa bao giờ từng bước chân ra viện cùng người Sở gia dùng bữa. Chính thê ở, Tiêu Vũ Sắt thân là thiếp thất tự nhiên cũng thể lên mặt bàn, chỉ phải ở lại trong phòng ăn cơm mình. Sở nãi nãi và Sở phu nhân nhắm mắt làm ngơ, trực tiếp miễn thỉnh an mỗi ngày. Sở Lăng Húc sớm về trễ, căn bản là thấy được người. Tiêu Vũ Sắt có chỗ dựa thể dè dặt cẩn trọng, cẩn thủ bổn phận. Vì thế, Sở gia vẫn là Sở gia, Tiêu Vũ Sắt đến vẫn chưa tạo thành thay đổi nào.

      Thời gian bình tĩnh duy trì đến khi biểu muội Tiền gia đến thăm người thân bước vào cửa lớn Sở gia. Biểu muội Tiền gia tính tình uyển chuyển hàm xúc, lại cực kì am hiểu ngọt, rất nhanh bắt được niềm vui của người trong Sở gia làm tù binh. Đương nhiên, bao gồm Sở Lăng Húc đặc biệt bận rộn ở bên trong. Từ sau khi Tiêu Vũ Sắt vào cửa, Sở Lăng Húc liền rất ít xuất trước mặt người Sở gia. Cả ngày ở bên ngoài bôn ba, làm Sở nãi nãi và Sở phu nhân đau lòng thôi. Biểu muội Tiền gia đến, tuy rằng lấy được niềm vui của Sở Lăng Húc, nhưng cũng làm Sở nãi nãi và Sở phu nhân thư thái ít. Nếu phải Tiết U Nhiễm đột nhiên muốn thu Tiền Viên Viên vào phòng, Sở Lăng Húc căn bản để ý đến tồn tại của người đó.

      Vô cùng phẫn nộ vọt vào viện của Tiết U Nhiễm, nhìn bóng dáng gầy yếu, thẳng lưng, quật cường đó, trong lòng Sở Lăng Húc nổi lên tia đau thương. Vẫn là làm tốt sao? Vì sao ánh mắt nàng mãi dừng người mà vĩnh viễn thuộc về nàng? Nhớ đến vị Thái tử điện hạ lúc trước đến tìm đàm phán tranh giành ngôi vị Hoàng đế, lại nhìn vị Quận chúa điện hạ khăng khăng giữ lấy này, Sở Lăng Húc ảm đạm rời . Rốt cuộc nên làm thế nào mới có thể làm nàng hiểu , qua sớm trở thành quá khứ? Có tiền lệ Tiêu Vũ Sắt, lúc này đây Sở Lăng Húc đến Tiền gia, mà trực tiếp tìm bản thân Tiền Viên Viên. Mắt lạnh nhìn nữ tử vẻ mặt thẹn thùng, Sở Lăng Húc thản nhiên nạp nàng làm thiếp. Ai biết nữ tử nhìn như uyển chuyển hàm xúc này hừ tiếng: “Đại biểu tẩu , việc này nàng ấy làm chủ là được.”

      Sở Lăng Húc nghẹn lời, nội tâm cười khổ thôi: U U, nàng rốt cuộc là muốn làm cái gì? Lại là nữ tử bị mất hạnh phúc sao? Vì sao cứ phải khăng khăng mực như vậy? Sở gia nhiều bạc, chính là hạnh phúc các nàng muốn sao? Sở Lăng Húc rơi vào đường cùng, quyết định tìm nãi nãi và nương làm thuyết khách. Ai biết hai người này thế nhưng nhất trí đồng ý quyết định lần này của Tiết U Nhiễm. Nãi nãi : “Húc tiểu tử, lần này cháu phải cho ta mặt mũi. Biểu muội Tiền gia cũng phải người ngoài, thể đánh mất mặt mũi của nàng.”

      Nương : “Húc nhi, con hãy đáp ứng ! Thành thân hơn hai năm vẫn chưa động phòng. Chẳng lẽ con quên, bất hiếu có ba tội, có hậu là tội lớn nhất?”

      Nhìn ánh mắt chờ đợi của nãi nãi và nương, Sở Lăng Húc tiếp tục kiên trì, xoay người ra khỏi phủ. Đứng ở trong nhà nơi được sinh ra, bỗng nhiên có loại cảm giác hít thở thông. Ngày Tiền Viên Viên vào cửa, Sở Lăng Húc vẫn trình diện như trước. Mặc cho Sở nãi nãi và Sở phu nhân sắc mặt đen như đáy nỗi, Tiết U Nhiễm giúp Sở Lăng Húc nạp người thiếp thứ hai vẫn cùng số phận như Tiêu Vũ Sắt. Sau khi Tiền Viên Viên vào phủ, Tiêu Vũ Sắt chậm rãi sinh động lên. Chỗ nào có người là chỗ đó có thị phi, nơi có nữ nhân luôn thể thiếp gập ghềnh. Càng miễn bàn, hai nữ nhân này còn chung phu quân. được sủng ái, lại cố tình thích làm mặt bơ ngầm đấu đá nhau. Tranh được khẩu khí này, muốn chỉ là cái mặt mũi kia. Hai người dường như đều quên Sở gia còn có vị Quận chúa chính thê ở đây, ngươi tới ta càng đấu càng quên cả trời đất.

      Mắt thấy Tiêu Vũ Sắt và Tiền Viên Viên đều có việc làm, Sở Lăng Húc lại lấy được cái thanh nhàn. Chỉ cầu U U đừng ép buộc nữa, nhẫn nại và bao dung của còn thừa nhiều lắm. Ông trời nghe thấy Sở Lăng Húc thỉnh cầu, Tiết U Nhiễm càng biết thỉnh cầu của Sở Lăng Húc. Vì thế, Thành Tây Bạch gia Bạch Tuyết Lan tiểu thư được kiệu tám người khiêng mang tới Sở gia. Lúc đó, Sở Lăng Húc ở nơi khác thị sát cửa hàn. Nghe thấy tin tức này, Sở Lăng Húc lại lạnh nhạt. U U, nếu như đây là kết quả nàng muốn nhìn thấy, ta thỏa mãn nguyện vọng của nàng có làm sao? Lại lần nữa trở lại Sở gia, Sở Lăng Húc rốt cuộc vào phòng Bạch Tuyết Lan.

      “Từ ngày mai bắt đầu, ngươi là Bạch di nương được sủng ái nhất Sở gia. Cứ việc phô trương, cứ việc ương ngạnh. Có việc ta chịu trách nhiệm.” Nhìn thấy Bạch Tuyết Lan xinh đẹp như hoa, Sở Lăng Húc chút nhúc nhích, sắc mặt trầm thấp.

      “Vậy thiếp thân cần vì phu quân làm chút gì?” Bạch Tuyết Lan phong tình vạn chủng dựa vào giường, chân ngọc trắng noãn duỗi đến mép giường, câu được câu nhje nhàng lắc lư. Mị nhãn như tơ, cái lưỡi như vô ý liếm qua cánh môi.

      “Cách ta xa chút.” Sở Lăng Húc cau mày, chán ghét xong liền đẩy cửa ra ngoài. U U, nàng xem nàng đây là cái ánh mắt gì? Nữ nhân như vậy nàng cũng tieps vào phủ, rốt cuộc nàng còn muốn ầm ĩ đến loại tình trạng nào? Mị ý xinh đẹp mặt Bạch Tuyết Lan lập tức tiêu tán, ánh mắt hứng thú nhìn chằm chằm bóng lưng xa, cười nham nhở. Nam nhân này, nàng ta muốn định rồi!

      Ngày ấy về sau, cuộc sống của Bạch di nương ở Sở gia có thể là phong sinh thủy khởi, ngàn vạn ân sủng tập người. Tiêu Vũ Sắt và Tiền Viên Viên đấu nhau ngươi sống ta chết, bởi vì nhiều hơn Bạch Tuyết Lan mà thay đổi trong nháy mắt. Sau này, Tiền Viên Viên và Tiêu Vũ Sắt cư nhiên bắt tay giảng hòa, cả ngày cùng nhau dính ở chỗ thầm, chuyện cẩn thận cho người biết, sử dụng biết bao nhiêu ám chiêu. Nhưng mà, hai người xuất thân nhà nghèo sao có thể là đối thủ của Bạch Tuyết Lan xuất thân thương gia? Sáng tối giở trò xấu, ngầm đùa giỡn tiểu chiêu. Bạch Tuyết Lan như mèo vờn chuột, tâm tình tốt trêu chọc hai người, tâm tình tốt cước đá văng...

      Sở Lăng Húc thủy chung chưa từng hỏi đến ba người này, cũng lại xem Tiết U Nhiễm. Việc đến nước này, xem hoặc xem, khác nhau nhiều lắm. Thời gian bốn năm, thoáng cái qua. Quan hệ của Sở Lăng Húc và Tần Trạch Dật trước khi Tần Trạch Dật đăng cơ bắt đầu chuyển biến xấu, từ khi Tần Trạch Dật đăng cơ lại càng thêm như bước tấm băng mỏng. Đối với chuyện này, Tần Trạch Dật sinh lòng tức giận, Sở Lăng Húc vẫn như cũ. Sở gia Nhị công tử Sở Diệp Triển học thức rất tốt, vốn nên khảo thủ công danh lại bỗng nhiên khăn gói về nhà. Sở Lăng Húc hỏi nguyên nhân, chỉ đổi được câu: “Đại ca cảm thấy có tất yếu sao?”

      Nhìn Nhị đệ ánh mắt hiểu tất cả, Sở Lăng Húc kiên cường trong nháy mắt biến thành hư ảnh. Gió thổi qua, toàn bộ tan tác. Bốn năm nay, nãi nãi vẻ mặt u sầu, mẫu thân ai thán, phụ thân bất đắc dĩ... Bây giờ, đến phiên Nhị đệ sao? Nhị đệ buông tha cho tiền đồ của mình, buông tha cho chấp nhất của , buông tha cho theo đuổi của , đơn giản là nhìn thấu lợi hại giữa quan hệ của Sở gia và Tần gia. Cả đời qua lại với nhau, mới đúng hình dung quan hệ của Sở gia và Tần gia. Nguyên nhân trong đó, vượt qua chữ tình. Ba chữ Tiết U Nhiễm như cái đinh, mắc kẹt trong yết hầu Tần Trạch Dật, lại đâm vào trong lòng Sở Lăng Húc. Như vậy, kế tiếp là ai? Tam đệ Kinh Triết? Hay là tiểu muội Mộng Văn? lần cuối cùng chăm chú nhìn gương mặt khi ngủ của Tiết U Nhiễm, Sở Lăng Húc thầm ra tiếng: “U U, như nàng mong muốn.”

      Dưới trời đêm yên tĩnh, bước chân rời của Sở Lăng HÚc thong thả mà kiên định, bóng lưng tiêu điều lộ ra nồng đậm bi thương. cũng là người, cũng mệt. Tiết U Nhiễm, trái tim của rốt cuộc kiên trì nổi nữa.

      năm sau, Sở gia bên cạnh hồ Bích Thủy, nữ tử trong lòng thân thể lạnh như băng, Sở Lăng Húc bi thương hét to. ràng biết nàng kiên cường như mặt ngoài, sao có thể mặc nàng mình vùng vẫy bên trong thiếp thất tranh đấu? ràng biết nàng phải người dối trá, sao có thể hoài nghi nàng bỗng nhiên thay đổi là có toan tính khác? ràng biết nàng vết thương chồng chất, sao có thể buông tha cho từng hứa hẹn? Hồ nước dập dờn, trong gió mơ hồ truyền đến giọng thâm tình trầm thấp của Sở Lăng Húc: “Nương tử gả vào Sở gia, vi phu nhất định lấy tâm đối đãi, quyết thất hứa!”

      Hồ nước dập dờn, trong gió mơ hồ truyền đến tiếng khóc réo rắt thảm thiết của Tiết U Nhiễm: “Phu quân, thiếp biết sai rồi!”

      ràng là thanh của , lại như thanh của nàng. Hứa hẹn thuở đầu và di ngôn cuối cùng đan vào nhau, ngừng quẩn quanh bên tai Sở Lăng Húc, từng chữ khắc cốt, đau triệt nội tâm...
      milktruyenky, trangtrongnuoc, Trâu7 others thích bài này.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 81.

      Editor: Linh.

      Ngày Sở Quân Ức làm tiệc rượu đầy tháng, khách đến chúc mừng kém chút đạp hỏng cửa lớn Sở gia. Thái tử điện hạ và Thái tử phi tự mình đến thăm, cũng Tiết Vương gia, Tiết Vương phi và Trưởng công chúa thân phận hiển hách, chỉ cần Tiểu Hầu gia Mạc Thần Viễn, công tử nhà Lại Bộ Thượng Thư, công tử và tiểu thư nhà Hình Bộ Thượng Thư.... Đều cho thấy phú quý và vinh hoa sau này của tiểu công tử Sở gia.

      “Sở gia muội phu, đưa Tiểu Quân Ức cho ta ôm, cho ta ôm.” Triệu Thụy trương ra khuôn mặt tươi cười đảo quanh Sở Lăng Húc bế oa nhi, miệng ngừng la hét muốn bế Sở Quân Ức.

      “Sở đương gia ngàn vạn lần đừng cho Triệu Thụy bế. Chỉ cái tính tình động tay động chân này của , nhưng đừng quăng ngã Tiểu Quân Ức.” Trịnh Khải vẻ mặt nghiêm túc khuyên nhủ. Dựa vào cái gì cho ngươi bế? Ta cũng muốn ôm được ?

      “Ta mới quăng ngã Tiểu Quân Ức. Sở gia muội phu, ngươi hãy cho ta bế bế ! Ta thế nào cũng là cậu của Tiểu Quân Ức.” Triệu Thụy ăn ba hoa, bắt đầu bấu víu quan hệ.

      “Triệu Thụy, nếu Kỳ Văn nghe được những lời này của ngươi, khẳng định lập tức từ biên quan trở về tấu (đánh) ngươi.” Trịnh Khải lành lạnh cười nhạo . Cậu, chỉ ngươi phải, ta phải à?

      “Trịnh Khải, phải là ngươi muốn bế nhưng ngại ra sao? Còn tiếp tục tha chân sau, người lập tức bị đánh tuyệt đối là ngươi.” Quơ quơ nắm tay, Triệu Thụy bất mãn uy hiếp . Cái tên huynh đệ này đó? giúp được việc còn muốn kéo. Trịnh Khải bị trúng tim đen ngượng ngừng sờ sờ cái mũi, lại mở miệng. Hai mắt thủy chung vẫn nhìn oa nhi trong lòng Sở Lăng Húc, khắc cũng rời .

      “Sở đương gia, tại hạ có thể ôm ôm Tiểu Quân Ức sao?” Mang theo tươi cười ôn nhuận, Mạc Thần Viễn tiến tới. sớm nghĩ đến ôm nhi tử nhà mình ra tuyệt đối bị mọi người tranh đoạt, lại dự đoán được nhi tử nhà mình được hoan nghênh như thế. Sở Lăng Húc kiên quyết thừa nhận, chính là cố ý muốn khoe ra cho người nào đó ngồi yên ở bên biết. Trong lòng tha, mặt vẫn hàm chứa tươi cười, Sở Lăng Húc dè dặt cẩn trọng đặt Sở Quân Ức vào trong tay Mạc Thần Viễn. Vị Mạc Tiểu Hầu gia này tâm tư cẩn trọng, cho ôm cũng cần quá mức lo lắng. Dù sao chút nữa U Nhiễm khẳng định phái người lại muốn nhi tử, Mạc Thần Viễn dù ôm cũng ôm được bao lâu. Sở Quân Ức vừa đến trong tay Mạc Thần Viễn, Triệu Thụy liền tiến lên, ngay cả Trịnh Khải cũng nhịn được đến gần chọc chọc khuôn mặt nhắn của Sở Quân Ức: “ mềm.”

      Tần Trạch Dật ngồi ở cách đó xa nhìn mấy người tranh đoạt Sở Quân Ức, nhịn nhẫn, cuối cùng qua. Đó là nhi tử của U Nhiễm, là nhi tử của U Nhiễm và Sở Lăng Húc...

      phải Gia cũng sắp làm phụ thân sao? Mau đến đây học ôm con như thế nào. Tiểu Quân Ức rất đáng .” Thấy Tần Trạch Dật mình ngồi bên cạnh, Triệu Thụy tùy tiện gọi. Mạc Thần Viễn nghe vậy ôm Sở Quân Ức đến trước mặt Tần Trạch Dật: “Biểu ca, ôm ôm?” Biểu ca, U Nhiễm giúp Sở gia sinh nhi tử rồi. Đến đây, huynh nên hết hi vọng rồi đúng ? Đừng tiếp tục giữ ý niệm nên, buông tay cũng nhất định là chuyện xấu.

      Tần Trạch Dật thẳng tắp nhìn chằm chằm Sở Quân Ức mà Mạc Thần Viễn đưa đến trước mặt . Oa nhi nho , thân mình mập mạp, khuôn mặt tròn tròn, bộ dáng phấn nộn chỉ liếc mắt tiến công vào trong lòng Tần Trạch Dật. Tần Trạch Dật theo bản năng vươn tay, muốn tiếp nhận oa nhi trong tay Mạc Thần Viễn.

      “Gặp qua các vị chủ tử. Tiểu chủ tử nên đói bụng, Vương phi sai lão nô đến ôm Tiểu chủ tử qua.” Tay Tần Trạch Dật vừa chạm vào thân mình Sở Quân Ức, thanh Tôn ma ma từ ngoài cửa vang lên. Tựa hồ là vì xác minh lời của Tôn ma ma, Sở Quân Ức luôn luôn nhu thuận an tĩnh bỗng nhiên mở miệng khóc to. Bé vừa khóc đúng là dọa mấy vị công tử ở đây, vội vàng cười dỗ bé. Sở Lăng Húc cũng cả kinh. Nhi tử nhà trước nay luôn nhu thuận, lần khóc này khẳng định là đói bụng. Bước nhanh đến bên người Mạc Thần Viễn ôm lấy Sở Quân Ức, vừa vỗ vỗ vừa giọng dụ dỗ. Cũng chẳng quan tâm trong phòng còn mấy người khác, Sở Lăng Húc ôm Sở Quân Ức dần nín khóc theo Tôn ma ma ra ngoài. Cánh tay vươn ra của Tần Trạch Dật cứng chút, trong lòng nổi lên nhàn nhạt thất mạc. chạm được đâu!

      “Làm phụ thân chính là giống xưa. Sở gia muội phu vân đạm phong khinh thế nhưng bị tiểu oa nhi làm cho khốn đốn. Bộ dáng phụ thân ôn nhu, dọa người...” Mở to hai mắt nhìn Sở Lăng Húc ôn nhu dỗ Sở Quân Ức ra, Triệu Thụy cảm thán .

      “Nếu hâm mộ, vậy ngươi lập tức cưới nàng dâu vào cửa sinh cho ngươi oa nhi . Sau đó là ngươi có thể giống Sở đương gia, trông coi nàng dâu dỗ oa nhi. Chẳng phải vui vẻ sao?” Trịnh Khải ở bên vui đùa.

      “Vốn là kiện rất vui vẻ, sao đến miệng hai người các ngươi lại kỳ quái như vậy đây? Chỉ có điều, Tiểu Quân Ức làm người vui vẻ.” Mạc Thần Viễn duy nhất ôm qua Sở Quân Ức cười nhạt .

      “Tiểu Hầu gia thích Tiểu Quân Ức như vậy chẳng bằng chạy nhanh sinh Tiểu thiên kim buộc Tiểu Quân Ức lại.” Triệu Thụy nghe vậy cười xấu xa đề nghị . Đại hôn của Mạc Thần Viễn và Trịnh Thiến sắp tới, lời này cũng quá mức đường đột.

      cái gì đâu?” Thấy Triệu Thụy lấy muội muội nhà mình ra giỡn, Trịnh Khải liên tiếp đánh vào lưng Triệu Thụy. Sau đó nhìn Tần Trạch Dật chuyện, : “Nếu Trắc phi của gia sinh là nữ nhi, nhưng là có thể suy xét cân nhắc.”

      “Khó mà làm được. Tiểu Quân Ức Hầu phủ chúng ta định chắc rồi.” cho Tần Trạch Dật cơ hội mở miệng, Mạc Thần Viễn giành trả lời trước. Mấy ngày nay, mắt lạnh nhìn Thái tử biểu ca càng ngày càng có ý hối hận. Tiếp tục như vậy cũng tốt, đối với U Nhiễm, Thái tử biểu ca nên lại có ý niệm khác.

      Tần Trạch Dật sửng sốt chút, mở miệng : “Còn nhiều thời gian.”

      Triệu Thụy và Trịnh Khải cười cười, lại chế nhạo. Còn Mạc Thần Viễn trong lòng lại máy động, vì sao có loại dự cảm tốt?

      Trong viện Tiết U Nhiễm, Sở Lăng Húc vừa ôm Sở Quân Ức qua liền bị Tiết Vương phi đuổi ra ngoài: “Bên ngoài có nhiều tân khách, còn mau ra ngoài chiêu đãi? Sao có thể giao cho Trưởng bối ứng phó toàn bộ? thể rồi.”

      Trong lòng biết nhạc mẫu đại nhân đây là muốn lại ôm Tiểu Quân Ức ra ngoài, Sở Lăng Húc cũng biện giải, cười rời .

      “U Nhiễm, Tiểu Quân Ức đáng .” Nhìn Tiểu Quân Ức ăn no nằm trong nôi ngáp, Trịnh Thiến khen.

      “Thích sao? Thích tự bản thân sinh đứa .” Lạc Thấm Nhi nhàng đung đưa nôi, trêu ghẹo Trịnh Thiến.

      “Thấm nhi, ngươi thế nhưng cười nhạo ta? Ngươi mới phải là người nên chạy nhanh sinh đứa.” Miễn cho bị hai nữ nhân trong phủ kia leo lên đầu. Trịnh Thiến tiếp câu sau, nhưng trong lòng hai người đều biết . Với giao tình giữa nàng và Lạc Thấm Nhi, ra những lời này cũng phạm kiêng kỵ.

      “Ta vội. Ngươi vẫn nên lập tức sinh cho Mạc tiểu Hầu gia nữ nhi, trước định sẵn Tiểu Quân Ức.” Tươi cười mặt Lạc Thấm Nhi trong nháy mắt có chút đình trệ, lại dường như luôn luôn thanh nhã như vậy. Mặt Trịnh Thiến đỏ lên, lại chuyện, cúi đầu đùa Tiểu Quân Ức ngủ.

      “Đại tẩu, mấy ngày nay cảm giác thế nào? Có chỗ nào thoải mái hay ?” Lạc Thấm Nhi và Trịnh Thiến vội đấu võ mồm, Tiết U Nhiễm nhưng lại vội vàng quan tâm Trưởng công chúa. Đại tẩu có thai, ca ca nhà mình cũng ở bên cạnh. Tiết U Nhiễm ngẫm lại liền đau lòng Tần Thiên Ngọc.

      “Đều tốt. Mẫu phi ở bên, còn có mấy vị ma ma ở đây, muội cần quan tâm.” Khuôn mặt Tần Thiên Ngọc ánh lên mẫu tính lóng lánh sáng rọi vô cùng hấp dẫn, rung động lòng người. Phu quân gửi thư muốn nàng cẩn thận chăm sóc thân mình, nhất định trở về trước khi đứa được sinh ra. Tần Thiên Ngọc tin tưởng Tiết Kỳ Văn hứa hẹn. Cho dù Tiết Kỳ Văn thể trở về, nàng cũng trách . Biên quan thể so với Tuyên thành, chỉ cần bình an vô , nàng và đứa chờ là được.

      Tiết U Nhiễm gật gật đầu, lập tức : “Nếu ta mang theo Tiểu Quân Ức về Vương phủ ở lại mấy ngày?” Như vậy, nếu Trưởng công chúa cảm thấy tịch mịch, còn có nàng và Tiểu Quân Ức chơi với Trưởng công chúa.

      “Tiểu tổ tông, con ngàn vạn lần đừng về Vương phủ góp vui. Cả trái tim mẫu phu đều đặt
      người Đại tẩu con, cũng còn thừa tâm tư để ý đến con. Con ngoan ngoãn đứng ở Sở gia là tốt rồi.” Tiết Vương phi tiếp câu chuyện cười . Sở gia đối U Nhiễm tốt lắm, quả là nâng niu trong lòng bàn tay thương. Vừa rồi Sở gia nãi nãi và Sở phu nhân còn hạ nhân hành động chút, đừng quấy nhiễu Đại thiếu phu nhân. Chỉ bằng tiếng ‘Đại thiếu phu nhân’, Tiết Vương phi liền an tâm rồi. Sở gia là tâm xem U Nhiễm là người nhà, cho nên mới lấy ‘Công chúa’ tương kính.

      “Có Đại tẩu liền ghét bỏ nữ nhi. Mẫu phi, con tức giận.” Tiết U Nhiễm bĩu môi, bất mãn . Nghe được mẫu phi như vậy, Tiết U Nhiễm lo lắng lập tức tán . Đều bà bà dễ ở chung, cũng hẳn là vậy. Sở phu nhân và Vương phi đều rất ưu việt, nàng và Trưởng công chúa xem như có phúc.

      “Vậy tốt. Tức giận trở về Vương phủ cho mẫu phi thêm phiền toái rồi.” Tiết Vương phi vỗ tay, ra vẻ quan tâm cười. Từ sau khi Trưởng công chúa có thai, khí trong Vương phủ vốn vì Kỳ Văn rời mà có chút nặng nề bỗng chốc tiêu tán. Đối với Trưởng tôn này, Vương gia cũng rất là để bụng, ngày ngày tìm bà thương thảo chuyện ẩm thực, Nhị phu nhân tất nhiên là bị nghiêm lệnh rời xa phòng bếp, cho tiếp cận viện của Trưởng công chúa bước. Nghe nhiều ngày nay Nhị phu nhân nằm giường thể động. Tiết Vương phi hừ lạnh trong lòng, cũng tính toán để ý tới việc này.

      Từ trước đến nay ma ma trong cung đều lợi hại, phải chỉ bằng Nhị phu nhân tùy tiện làm bàn điểm tâm là có thể hồ lộng cho qua Sắc hương vị, dù là chút khuyết điểm đều bắt làm lại. Nghe Nhị phu nhân nhiều lần đều đói bụng làm đến khuya. Vương gia mở mắt nhắm mắt chỉ làm như thấy việc này, còn Tôn ma ma quyết tâm ép buộc Nhị phu nhân. Cho đến mấy ngày trước, Nhị phu nhân sắc mặt trắng xanh, hai tay phù thũng, thể lực chống đỡ hết nổi té xỉu ở phòng bếp. Lúc này Tôn ma ma mới sai người nâng Nhị phu nhân ra ngoài. Ngay cả Thái y cũng gọi, mỗi ngày canh trắng nước nhạt hầu hạ.

      Ngay cả Tiết Vương phi cũng hoài nghi, đến mấy ngày, Nhị phu nhân bị Tôn ma ma tươi sống ép buộc chết. Mấy tháng nay, Nhị phu nhân chịu tra tấn lúc nào là nhớ tới Vu ma ma lâu rồi chưa thân - người duy nhất ở trong Vương phủ giúp bà ta. Nhiều năm như vậy, nếu có Vu ma ma ở bên đề điểm, bà ta tuyệt đối có phong cảnh ngày hôm nay. Thiếu Vu ma ma có thể ra chủ ý này, cuộc sống của Nhị phu nhân bỗng chốc trở về hồi mới tới Vương phủ có người hỏi thăm. , thậm chí còn bằng cuộc sống khi mới tới Vương phủ. Ít nhất khi đó có người ngày ngày nhìn bà ta chằm chằm, ăn ít uống ít để bà ta tốt hơn. Thời gian dài nghĩ đến vô dụng, tùy theo mà đến chính là vĩnh viễn tức giận mắng. Mắng Vu ma ma thời điểm nguy nan đếm xỉa đến, mắng Vu ma ma sớm muộn gì cũng rơi vào kết cục như bà ta, mắng Vu ma ma…

      Tiết Nhị phu nhân có việc gì liền mắng, giống như chỉ mắng mới có thể giảm bà ta nỗi khổ phải chịu. Lại biết Vu ma ma trong miệng bà ta quả phải chịu kết cục thê thảm như nàng bà ta mắng. Lần trước Vu ma ma sau khi bị Tôn ma ma đánh, nằm giường ba ngày sau bỗng nhiên nghĩ thông suốt, tự động xin rời khỏi Vương phủ. Nhìn phần tình cảm nhiều năm, Tiết Vương phi cũng làm khó, cho Vương ma ma chút bạc, dự đoán được gần đến lúc , Vu ma ma thế nhưng kiên cường lần, nhất định nhận lấy bạc này.

      Nhiều năm như vậy Vu ma ma cũng tồn được ít bạc, an hưởng tuổi già cũng thành vấn đề. Chính là nhà cũ Vu ma ma còn hai đứa cháu nên thân, Vu ma ma trở về lập tức thành mồi ngon. Lúc đầu hai đứa cháu đều tranh nhau cung phụng Vu ma ma, hết lời hay lấy niềm vui của lão nhân gia. Hai đứa cháu trong nhà tình huống cũng tốt lắm, Vu ma ma chỉ dựa vào hai người này dưỡng lão cũng tiếc rẻ, tự xuất tiền túi tiếp tế cuộc sống hằng ngày. Ai biết hai đứa cháu đứa so với đứa còn tham lam hơn. Sau khi nếm ngon ngọt càng như chó đói gặp được cục xương, cắn chết tha.

      Chỉ mới qua hai tháng quang cảnh, tiền bạc trong tay Vu ma ma lập tức bị vét sạch. Thấy người Vu ma ma chút dầu nước cũng ép ra, hai người thế nhưng lương tâm đuổi Vu ma ma . Người tuổi già rơi xuống kết cục bị đuổi khỏi nhà, cuộc sống của Vu ma ma thể thê lương. Người xưa , ác nhân tự có ác nhân trị, ô hô thương thay!
      Last edited by a moderator: 24/1/15

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :