1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Tình yêu nguy hiểm - Úy Không

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. quỳnhpinky

      quỳnhpinky Well-Known Member

      Bài viết:
      1,480
      Được thích:
      1,204
      a này ngoài nóng trg lạnh.....đáng iu thế
      thank nàng
      hihihaha84 thích bài này.

    2. hihihaha84

      hihihaha84 Well-Known Member

      Bài viết:
      211
      Được thích:
      5,054
      Tình nguy hiểm
      Editor: HihiHaha

      Chương 5.1

      Diệp Sơ Hiểu vốn muốn tham gia buổi liên hoan này. Nhưng tại thất nghiệp, suốt ngày ở nhà nơi tiểu khu Tân Hồ, khiến vô cùng chán ghét. Vì thế dù trước đây hề hứng thú với cuộc sống học đường tại nhận ra cuộc sống nơi trường học cũng là là thứ đáng hoài niệm. Dù có bất cứ đứa bạn học thân thuộc nào, cũng bỗng nhiên cũng thấy nhớ nhớ đến trường lớp.

      Nghĩ đến đây Diệp Sơ Hiểu vội tìm trong túi xách tờ giấy ghi địa điểm tổ chức liên hoan mà bạn ngồi bàn trước đưa trướ đó. Cảm ơn trời đất, cũng có tiện tay vứt bỏ nó.

      Ngày hôm đó, ngồi xe đến nơi hẹn, Diệp Sơ Hiểu mới biết được, địa điểm tổ chức liên hoan của lớp chính là nhà của lớp trưởng Tống Gia Dương nằm ở vùng ngoại ô.

      cùng Tống Gia Dương cũng cho là quen biết, mà ra cũng chẳng quen biết bất cứ người nào trong lớp học suốt ba năm qua.

      Trong trường, thành tích học tập của Diệp Sơ Hiểu luôn cầm cờ trước, cùng với Tống Gia Dương thành tích khó phân cao thấp đều sàng sàng như nhau, luôn thay phiên nhau giữ vị trí nhất nhì của toàn khối. Bất quá trong mắt mọi người, do chăm chỉ nên xếp nhất hơn Tống Gia Dương được vài lần.

      So với mấy tên côn đồ ở Tân Hồ cao ngạo chẳng xem bạn học cùng thầy giáo ra gì, lại chẳng chịu học hành, Diệp Sơ Hiểu xem như là điển hình cho việc vượt qua gia cảnh khó khăn mà cố gắng vươn lên học hành, ngời ra bề ngoài cũng vô cùng xinh đẹp, cho nên dám thẳng trước mặt nhưng rất được hoan nghênh trong trường, nhất là với các nam sinh.

      Lúc Diệp Sơ Hiểu đến, Tống Gia Dương cùng hai bạn nam khác đứng ngoài cửa tiếp đón mọi người.

      Khi Tống Gia Dương vừa nhìn thấy Diệp Sơ Hiểu xuất từ xa, mặt giấu được vẻ mặt vui vẻ thôi, lập tức chạy đến phía , năng cũng lộn xộn: “Diệp Sơ Hiểu, mình... Mình còn tưởng bạn tham gia! Mình còn định gọi điện cho bạn, nhưng hỏi vài người trong lớp cũng ai biết số điện thoại của bạn.”

      Diệp Sơ Hiểu thản nhiên tươi cười, bỗng nhiên phát tên bạn cùng lớp ba năm này, biết bộ dáng giống ai, nhưng cũng có chút ngây ngô đáng . Tuy rằng cũng biết vì sao thoạt nhìn cậu ta có chút ngượng ngùng, nghĩ là đại khái do cậu ta với mình cũng qua quen thuộc.

      đến nơi này cũng phải nhà của Tống Gia Dương ở cùng ba mẹ, mà là nhà của ông bà cậu ta. Cái này cũng phải là biệt thự mà phải gọi là điền trang mới đúng, nhà được xây dựng theo phong cách cổ xưa diễm lệ trong khuôn viên rộng lớn, toát lên hơi thở văn nhã của thời đại trước. Phía sau nhà lại có hoa viên rộng, vừa vặn gian thích hợp cho cả gần bốn mươi học sinh tổ chức tiệc nướng hoành tráng.

      Khu vườn to như vậy có thêm bốn mươi đứa tiểu quỷ dường như cũng chật chội ít, lại rất náo nhiệt nữa.

      Tống Gia Dương thân là lớp trưởng lại là chủ nhà, nên đương nhiên phải đứng ra gánh vác, cùng số nam sinh khác xử lý công cụ, nguyên liệu nấu ăn và nhóm bếp than suốt buổi bận tối mắt tối mũi. Cho đến khi trong vườn khói bếp bắt đầu bay tỏa ra nghi ngút, đa số các bạn cũng đến vây quanh bếp than đỏ rực kia, Tống Gia Dương vẫn thể dừng tay.

      Diệp Sơ Hiểu cầm lấy mấy xiên thức ăn, tìm vị trí, gia nhập vào đội ngũ nướng thức ăn.

      Học sinh trung học có đặc điểm lớn nhất là thích thu mình vào cái vòng hẹp. mỗi người hoặc ít hoặc nhiều đều đặt mình trong những mối quan hệ hẹp ấy, nhiều tụm năm tụm bảy, ít vài người bạn thân.

      Chỉ có Diệp Sơ Hiểu đến giờ vẫn như vậy mình chẳng kết bạn với ai. Vì thế khi nhìn mọi người náo nhiệt vui vẻ đùa giỡn chuyện phím cùng bạn bè, chợt thấy có chút cơ đơn lạc lõng khó tả.

      bạn nữ trong lớp ngồi trước Diệp Sơ Hiểu thấy vậy sợ mình buồn chán, có lòng tốt cầm vài xiên thịt nướng đến bên lân la chuyện. Nhưng thú Diệp Sơ Hiểu hứng thú bắt chuyện, trả lời qua loa, bạn nữ tội nghiệp kia cũng bắt đầu nhận ra nên lảng qua nhập cùng đồng bọn, bén mảng đến gần Diệp Sơ Hiểu nữa.

      Dù sao cũng quen tình huống như thến này, ra mà Diệp Sơ Hiểu ngược lại thấy ở mình ra có cảm giác an toàn hơn.

      “Diệp Sơ Hiểu, mình vừa nướng xong cái đùi gà, cậu thử xem tay nghề mình thế nào nhé?” Đột nhiên giọng vang lên, làm Diệp Sơ Hiểu tập trung nướng thức ăn cùng suy nghĩ khỏi giật mình.

      Diệp Sơ Hiểu quay đầu lại, nhìn thấy Tống Gia Dương giơ cái đùi gà nướng thơm phức đứng cạnh từ lúc nào, vẻ mặt đầy chờ mong.

      Đại khái thời tiết tại quá nóng, lại thêm cả buổi loay hoay hết việc này đến việc khác, trán còn lấm tấm mồ hôi, gò má thiếu niên tuấn kia có chút ửng đỏ.

      Diệp Sơ Hiểu mỉm cười, cảm ơn lòng tốt của cậu ta, tay ngần ngại nhưng cũng phải nhận lấy cái đùi gà từ tay Tống Gia Dương. Thử cắn cái, song mắt sáng lên, cười tươi khen ngợi: “ là rất ngon!”

      ?” Tống Gia Dương khôgn khỏi vui mừng, xem câu kia như là lời khen ngợi ngất trời, ánh mắt sóng sánh niềm hân hoan, tâm tình hưng phấn vội vàng bồi thêm: “’Vậy cậu thích ăn thêm cái gì nữa? Mình giúp cậu nướng!”

      Diệp Sơ Hiểu lắc đầu: “ cần đâu, mình có thể tự làm lấy, cậu đón tiếp các bạn khác !”

      vừa dứt lời, liền có tiếng bạn học kêu đến: “Lớp trưởng ơi, nhanh chút sắp xếp cho mọi người biểu diễn tiết mục văn nghệ ! Chiếu cố mọi người đừng để mất mặt nha!”

      Tống Gia Dương nghe thế nhìn Diệp Sơ Hiểu cái rồi mới chạy đến khoảng trống phía , vỗ tay tập trung chú ý của mọi người: “Được rồi, bây giờ là phần biểu diễn văn nghệ, ai xung phong lên trước nào?”

      Mọi người bên dưới ồn ào: “Đương nhiên là lớp trưởng đại nhân làm gương trước rồi!”

      Tống Gia Dương cũng nhăn nhó khước từ, biết lấy từ đâu ra cây đàn ghita, ngồi xuống bên đám cỏ, vừa gẩy đàn vừa cất tiếng hát.

      Cậu ta hát bài tiếng , giọng hát trầm ấm hòa cùng tiếng đàn êm tai vang lên du dương, chẳng mấy chốc thu hút hết những tên học trò háu ăn tụ tập bên bếp than kia ngẩn người mà thưởng thức giọng ca của lớp trưởng.
      bornthisway011091, levuong, Parvarty11 others thích bài này.

    3. linhdiep17

      linhdiep17 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,543
      Được thích:
      4,542
      Tat ca dieu kien lop truong chung ta deu co......rat tiec ko so duoc do bỉ cung su tre con cua a nam 9 nha ta a
      hihihaha84 thích bài này.

    4. hanna9x

      hanna9x Member

      Bài viết:
      37
      Được thích:
      34
      Đây chắc là nam phụ rồi

    5. vuthuhang

      vuthuhang Well-Known Member

      Bài viết:
      658
      Được thích:
      1,154
      nam phụ này còn có vẻ đc ưu ái nhỉ ra sàn trước cả nam 9
      Delicia thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :