1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Thiên tài triệu hồi sư - Nhược Tuyết Tam Thiên (Tập 3 c39.3)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Tập 1: Con Đường Triệu hồi sư

      Chương 39: Lâm Mông, chết!


      Khí mạch bị phế, Lâm Gia tiêu tốn bao tiền tài, tinh lực, hy vọng người Lâm Mông, thậm chí danh sách đề cử của Vũ học viện, toàn bộ biến thành bọt nước!

      “Vân Phong, đồ đê tiện! Ngươi cũng dám……!” Khóe miệng Lâm Mông chảy máu, mắt phẫn hận nhìn Vân Phong, như muốn dùng ánh mắt hóa thành kiếm sắc, giết tươi nữ hài trước mắt này.

      Khóe miệng Vân Phong cười yếu ớt như trước, nhìn Lâm Mông giờ phút này quỳ mặt đất, mắt lộ vẻ lạnh như băng, đúng là gieo nhân nào gặt quả nấy!

      Người quan sát xung quanh, cho dù là Mai Băng cũng nghe được cuộc trò chuyện giữa hai người, mọi người cũng chỉ thấy Lâm Mông bị đánh quyền, sau đó miệng phun máu tươi trực tiếp quỳ mặt đất, khiến mọi người lại hít ngụm lãnh khí, ngay cả đám người vừa rồi rầm rĩ gọi Lâm Mông giết Vân Phong, hoàn toàn câm nín vào lúc này, thần sắc dị thường khó coi.

      Lâm Mông, Lâm Mông tam cấp cao nhất lại bị Vân Phong quyền đánh gục, Vân Phong kia thực lực cỡ nào! tới tứ cấp sao, nàng là tân sinh năm nay đấy, tứ cấp…… nghiệt cỡ nào đây, nghiệt cỡ nào thiên phú! Cho dù là Mai Băng, Lâm Mông cũng hoàn toàn thể so sánh!

      Người xem cuộc chiến khỏi đưa mắt nhìn Mai Băng, người mạnh nhất Vũ học viện, nhìn thấy kinh ngạc, đều cảm thấy run rẩy, Mai Băng số 1 của Vũ Học Viện quả có khác, chứng kiến màn này còn có thể mặt đổi sắc! Những người khác đều biết, đó là bởi vì Mai Băng sớm chính mắt chứng kiến thực lực của Vân Phong, lúc ấy, cũng giống những người này, khiếp sợ! thể tin được!

      Lâm Mông quỳ mặt đất lên tiếng, Vân Phong mở miệng, giữa sân là yên tĩnh quỷ dị, Mai Băng mặt nhăn nhíu mày, quyết đấu đến đây kỳ thắng bại phân ràng, Lâm Mông bị Vân Phong đánh gục bằng quyền, thực lực như vậy còn có ai dám Vân Phong là phế vật?

      Giờ Lâm Mông mở miệng nhận thua, trận quyết đấu này có thể chấm dứt, nhưng Lâm Mông quỳ xuống giữa sân lại chậm chạp mở miệng, cho dù Vân Phong đưa tay giết , cũng thể trách người khác.

      Lâm Mông bây giờ cũng bối rối, búng máu đọng ở ngực thể thoát ra ngoài, chuyện khí mạch bị phế khiến căn bản thể nhận, thậm chí thể đối mặt với gia chủ của Lâm Gia!

      Lâm Mông hận, cũng oán, vì sao Vân Phong lúc trước ràng bị giết chết lại sống lại, khí mạch của nàng bị mình phế bỏ là chuyện , vì sao lại có thể dùng quyền đánh gục mình!

      Giờ phút này nhận thua căn bản mở miệng được, nhận thua, Lâm Mông là loại người nào, nếu nhận thua mặt mũi Lâm Gia để đâu, huống chi là trước mặt Vân Phong, tiểu tiện nhân này, mình lúc trước nên tăng thêm mấy chưởng, hoàn toàn diệt nàng!

      Lâm Mông ác độc nhìn lại, Vân Phong chỉ lạnh lùng cười, tưởng khí mạch phế bỏ là xong à, còn chưa đủ đâu!

      Trong lòng khẽ suy tư, Lâm Mông lập tức cảm thấy người Vân Phong dần dâng lên lãnh ý, khỏi run người, nàng muốn giết ! Lâm Mông phải kẻ ngốc, dưới tình hình này dù mất mặt cũng phải bảo vệ tính mạng? Còn mạng còn mọi thứ!

      Môi nhiễm máu đột nhiên mở ra, câu nhận thua còn chưa kịp ra, Lâm Mông chỉ cảm thấy đầu vai của mình truyền đến đau đớn, khiến kêu thành tiếng — “A!”

      Mọi người xem cuộc chiến khỏi run lên, kêu thảm thiết thê lương như vậy khiến bọn họ đều tâm sinh hoảng sợ, nhất là người từng thấy trận chiến cùng Vương Hữu Tài, vẻ mặt lại trắng bệch đến cực điểm, bọn họ đều có thể hiểu, Lâm Mông, thiên tài số 2 Vũ học viện, sắp sửa có kết cục giống Vương Hữu Tài.

      “Muốn nhận thua? có cửa đâu.” Vân Phong bỏ lại câu, mắt hạ xuống, tay bé mảnh khảnh đột nhiên giữ lấy hàm dưới của Lâm Mông, hai híp mắt lại, tiếp theo, chỉ nghe tiếng “Rắc rắc”, ngay cả tư cách chuyện Lâm Mông cũng đánh mất, xương hàm của vỡ nát, trong miệng ngừng tràn ra máu tươi, dáng vẻ rất chật vật.

      Dáng vẻ Lâm Mông lúc này khiến mọi người chấn kinh, Lâm Mông cao cao tại thượng đây sao? Lâm Mông càn rỡ ai dám quản ở Vũ Học Viện giờ quỳ mặt đất, vẻ mặt máu tươi thể phản kháng?!

      Vân Phong đưa mắt lạnh nhìn Lâm Mông quỳ mặt đất ngũ quan hoàn toàn vặn vẹo, giờ phút này hoàn toàn còn dáng vẻ kiêu ngạo như lúc mới đến, chính cũng tưởng tượng được mình lúc này, nhưng vẫn chưa đủ, chưa đủ làm nguôi cơn giận của Vân Phong!

      Trước ánh mắt sững sờ của mọi người, Vân Phong đưa tay giữ cổ Lâm Mông, nhấc lên cao, Lâm Mông cao hơn Vân Phong đầu cứ thế bị nhấc lên, giống như con gà rù, thể phản kháng.

      “Khụ! Khụ!” Hai chân Lâm Mông đạp đạp trong trung, hai tay cũng nén được cầm tay Vân Phong, chỉ cảm thấy cổ bị bóp chặt, khí quản bị đè nén thở nổi.

      Mọi người xem cuộc chiến khỏi lại lần nữa trừng lớn mắt, Lâm Mông làm gì, cho dù bị đánh quỳ gối cũng nên phản ứng như thế chứ, Lâm Mông là tam cấp cao nhất, dù thế cũng nên giãy dụa chứ!

      Mai Băng cũng nhướng mày, chỉ cảm thấy biểu của Lâm Mông giờ phút này đúng là ngoài dự kiến, thực lực tam cấp cao nhất lại phản kháng nổi, ra chẳng ai tin!

      Nhưng ngoài Vân Phong và Lâm Mông, căn bản ai biết, tam cấp cao nhất? Thế sao, khí mạch Lâm Mông bị Vân Phong phế bỏ, cho dù bây giờ đối mặt với tân sinh của Vũ học viện, người khác cũng có thể dễ dàng nghiền chết !

      Sợ hãi tràn lan trong Lâm Mông, khí mạch bị phế trở thành phế nhân, người mạnh thứ hai ở Vũ học viện, ngang ngược uy nghiêm thế nào ở Vũ học viện! Nhưng lần này ngã mạnh từ xuống, đúng là thảm!

      “Vân… Phong…, Lâm Gia tha… cho… Ngươi…!” Lâm Mông ôm cổ họng, trừng đôi mắt đỏ, nhìn Vân Phong, tràn ngập lời nguyền rủa.

      Vân Phong lạnh lùng cong khóe miệng, mỉm cười với Lâm Mông, “Tốt lắm, ta chờ.” Vừa dứt lời, cổ tay mảnh khảnh đột nhiên cuốn lên, thân mình Lâm Mông lại rơi mạnh xuống, Vân Phong lại tới như gió, bàn tay mảnh khảnh đột nhiên nắm chặt, tiến tới chỗ Lâm Mông!

      Nàng , dám đụng vào Vân Gia, trả lại gấp trăm lần!

      “Bốp bốp binh!” Tiếng vang liên tục vọng vào khí yên tĩnh, đây là tiếng kêu của thân thể, từng quyền thấm vào thớ thịt, khớp xương!

      Người xem cuộc chiến mở to mắt, hơi thở ngừng vài giây, sau đó đều lớn tiếng thở hổn hển, lại nhìn Lâm Mông, sớm còn tức giận, ngũ quan lộ ra tuyệt vọng sợ hãi, giống như thống khổ trước khi chết.

      Thần sắc Mai Băng hơi đổi, khỏi nhìn nữ hài giữa sân vẻ mặt lạnh lùng, Lâm Mông chết, mười quyền rắn chắn vừa rồi đánh vào người Lâm Mông, nếu đoán nhầm, xương cốt toàn thân Lâm Mông hoàn toàn vỡ nát….

      Rất độc, rất tuyệt tình!

      Mai Băng hít hơi sâu, Lâm Mông chết Lâm Gia nhất định tức giận, nàng lẽ ra nên giữ lại mạng cho …… Nhưng nghĩ đến tác phong của Lâm Gia Mai Băng cũng hiểu được, cho dù Vân Phong lưu lại mạng của Lâm Mông, Lâm Gia cũng từ bỏ ý đồ! Nhưng xem tư thế của Vân Phong, cho dù Lâm Gia truy cứu, nàng cũng sợ. Nhìn thoáng qua Lâm Mông té mặt đất còn tức giận, Mai Băng cũng rất kiêng kị Vân Phong, nữ hài này thể đuổi theo, Người Vân Gia, thể chọc.

      Tuy kết quả trận đấu định, nhưng trình tự vẫn phải giữ, Mai Băng bình tĩnh lại, giọng quát, “Vân Phong, thắng!”Tập 1: Con Đường Triệu hồi sư

      Chương 40: Ta cần, cho ngươi được rồi


      “Vân Phong! Ngươi lại giết chết Lâm Mông! Ngươi…… Ngươi……!” Đám người theo Lâm Mông sớm tái mặt, bọn họ ai đoán được Lâm Mông lại bị giết, Lâm Mông tam cấp cao nhất cứ như vậy chết trong tay kẻ bị coi là phế vật, đây là chuyện điên cuồng đến cỡ nào!

      Đổi thành người khác đều lo đến hậu quả giết Lâm Mông, ai cũng biết Lâm Mông là huyệt chết của Lâm Gia, nếu ai chọc Lâm Mông chẳng khác nào chọc giận toàn bộ Lâm Gia! Chọc giận toàn bộ Lâm Gia, Xuân Phong Trấn còn chưa ai dám, cho nên Lâm Mông bất luận ở đâu, đều được coi như tiểu bá vương ở Xuân Phong Trấn, bất luận là ai, đều phải nể mặt Lâm Gia mà nhượng vài phần mặt mũi cho Lâm Mông.

      Nhưng Lâm Mông chọc ai chọc, lại hạ độc thủ với Vân Gia, Vân Phong nếu giết , vậy chẳng mang họ Vân, Lâm Gia vô liêm sỉ chiếm đoạt gia nghiệp Vân Gia, càng ngoan độc ra tay hại Người Vân Gia, thù này sớm muộn cũng phải báo, gia nghiệp phải đoạt lại, phần thiếu! Mưu hại tính mạng cũng phải trả!

      “Giết giết, sao chứ?” Vân Phong thản nhiên đảo mắt qua, ánh mắt bình thản vô ba làm cho đám người Lâm Mông căng thẳng, chỉ cảm thấy áp lực trực diện đánh tới, dưới uy áp cấp 6, bọn họ làm sao có thể vô ?

      Cả đám tái mặt, run rẩy tha thi thể Lâm Mông , mới chạm tay vào liền kinh ngạc phát , Lâm Mông chết quá mức thê thảm, cả hàm dưới bị bóp nát, toàn thân tựa như bọt biển, xương cốt đều gãy!

      “Vân Phong, Lâm Gia bỏ qua cho ngươi, ngươi đánh chết Lâm Mông, chờ xem!” Đám Lâm Mông nghiến răng nghiến lợi với Vân Phong, nhưng chỉ cho sướng miệng, dù sao có thể đánh chết Lâm Mông cấp 3 cao nhất đơn giản như thế, bọn họ cũng chẳng ngu mà tự động giơ đầu chịu chết.

      Vân Phong lạnh lùng cười, để ý đến đối phương, Lâm Mông chết cũng chết rồi, hai người bọn họ quyết đấu quang minh chính đại, có nhiều người chứng kiến như thế, huống hồ còn có Mai Băng làm trọng tài, Lâm Gia nếu kiện tội giết người, nàng cũng sợ, tìm tới cửa Vân Gia sợ sao?

      Nếu là trước đây, Vân Gia còn có thể suy nghĩ, nhưng bây giờ khác, Vân Phong để Lâm Gia biết, ngươi cầm bao nhiêu đồ của ta, ta để ngươi mang hai tay trở về!

      Đám Lâm Mông bắt tay vào đưa thi thể Lâm Mông , thần sắc bọn chúng khó coi muốn chết, nếu Lâm Gia biết được tin tức này tức giận thế nào, Lâm Mông chết, hi vọng duy nhất của Lâm Gia còn, danh sách của Vũ học viện còn, Lâm Gia tiêu bao bạc người Lâm Mông cũng đều thành bọt nước.

      Lâm Gia giết Vân Phong, chỉ là dự đoán được Vân Phong chết mà sống lại, mà Vân Phong xuống tay giết Lâm Mông, trừ phi lại có thêm chuyện thần kỳ xuyên lần nữa, nhưng cho dù Lâm Mông có may mắn thoát chết, khí mạch bị phế, xương cốt toàn thân vỡ nát, dù là Đại La Kim Tiên, cũng chẳng sửa nổi số mạng của .

      Lâm Gia, nhất định bắt đầu từ bây giờ, dần đến bờ suy tàn.

      Vân Phong đưa mắt lạnh nhìn đám Lâm Mông xa, rồi khinh thường hừ tiếng, xoay người muốn , vừa quay đầu lại thấy được Trạch Nhiên mỉm cười rạng rỡ với mình, Vân Phong cũng lạnh lùng nữa, mỉm cười với Trạch Nhiên, nụ cười này khiến khuôn mặt xinh đẹp tăng thêm phần tuyệt sắc, nếu tận mắt chứng kiến, ai ngờ được nương xinh đẹp này lại ra tay tàn độc như thế!

      Mai Băng thấy nụ cười ở khóe miệng Vân Phong, khỏi nao nao, sau đó nụ cười kia biến mất như phù dung sớm nở tối tàn, nhìn thấy Vân Phong muốn , Mai Băng khỏi tiến lên từng bước, mở miệng gọi nàng.

      “Vân Phong, chờ .”

      Vân Phong có chút kinh ngạc, quay đầu lại nhìn Mai Băng, nàng có hảo cảm cũng chán ghét Mai Băng, Trạch Nhiên vừa thấy Mai Băng, khỏi khẽ cau mày.

      Mai Băng cười với Vân Phong, rất có phong độ, Vân Phong đổi sắc mặt, Mai Băng khỏi xấu hổ, lập tức , “Nếu có gì khác, danh sách của Vũ học viện là ngươi đoạt được?”

      Vân Phong nghe xong khỏi sửng sốt, danh sách của Vũ học viện? Đó là cái gì vậy? “Danh sách gì, ta biết.”

      “Cái gì? Ngươi biết?” Trạch Nhiên vừa nghe khỏi cao giọng hô lên câu, Vân Phong ngờ vực nhìn Trạch Nhiên, gật đầu, nàng biết, Mai Băng nhìn Vân Phong, lập tức mở miệng.

      “Vũ học viện hàng năm đều có danh ngạch, đệ tử có tên trong đó có thể đến Võ Thần học viện, đến đó tu luyện chiến sĩ thăng cấp rất nhanh, nếu ngươi đến đó, ta tin Vân Gia khôi phục lại như trước nhanh thôi.”

      Mai Băng rất chân thành, vốn nghĩ thấy gương mặt kích động của Vân Phong, dù sao tiểu nam hài bên cạnh nàng hưng phấn đến đỏ mặt rồi, nhưng Mai Băng nhìn lên, Vân Phong vẫn có thần thái như vậy, ngay cả lông mi cũng chẳng động.

      Mai Băng căng thẳng, nàng khỏi quá lạnh nhạt, hay là nén áp lực dưới đáy lòng?

      “Vân Phong, ngươi nhất định phải nắm chắc cơ hội này! Vân Gia có ngày trở nên nổi bật, Lâm Gia cũng dám ức hiếp Vân Gia nữa!” Trạch Nhiên hưng phấn lôi tay Vân Phong, giọng điệu dồn dập, Vân Phong buồn cười nhìn cái, ràng là chuyện của Vân Gia, kích động như vậy làm gì?

      Khẽ nhéo cánh tay, Vân Phong nhàng lắc đầu, nàng cũng muốn danh sách này, cho dù nàng vô dụng, khí mạch của nàng bị phế bỏ là , nàng căn bản tu luyện được chiến sĩ. Còn nữa, khôi phục như trước? , nàng muốn Vân Gia đứng ở nơi cao nhất!

      “Ta cần, nếu ngươi thích cho ngươi là được.” Vân Phong với Trạch Nhiên, giọng điệu rất tùy ý, người vô tình người nghe hữu ý, thần sắc Mai Băng đột nhiên trầm xuống, Trạch Nhiên mở to hai mắt.

      “Cho, cho ta? Trời…… Vân Phong, ngươi cần?” Trạch Nhiên thể tin được, danh ngạch duy nhất, tất cả gia tộc ở Xuân Phong Trấn, đứa trẻ bình dân đều muốn vào danh sách đó! Võ Thần học viện của đế quốc đấy! Chỉ cần đến đó tương lai sáng lạn vô cùng! Cơ hội như thế đến trước mặt, nàng lại cần? cần thôi, còn định cho người khác!

      “Vân Phong, tuy thực lực của ngươi tệ, nhưng lời cần khiêm tốn.” Mai Băng thích lời đùa của Vân Phong, dù nàng cần cũng chẳng đến phiên tiểu nam hài kia.

      Vân Phong nhìn Mai Băng, vốn tưởng là loại người khác, ngờ vẫn vậy, chẳng buồn chuyện cùng , xoay người muốn , Mai Băng lại vọng đến.

      “Lâm Gia từ bỏ ý đồ, Vân Gia, tự giải quyết cho tốt .”

      Mai Băng cũng xuất phát từ lòng tốt, nhưng quá nhiệt tình, Vân Phong lạnh lùng cong khóe miệng, thẳng lưng, bóng người mảnh khảnh kéo dài mặt đất, vô hình khiến người ta có cảm giác của ngọn núi cao lớn.

      phiền ngươi lo lắng, tự giải quyết cho tốt, trong lòng ta cũng biết.”

      Mai Băng khẽ sửng sốt, , từ đến lớn quan tâm đến mấy người, lòng quan tâm lại bị đối phương châm chọc khiêu khích, cẩn thận nhìn Vân Phong, Mai Băng cũng chẳng giận nổi.

      Ánh mắt nhìn bóng dáng dần xa, Mai Băng cười bất đắc dĩ, đây có tính là tọc mạch ?

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 41: Vân Phong, các ngươi được đụng vào!

      Ngay cả người hầu luôn bận rộn ở đại trạch Lâm Gia giờ cũng thấy, khí nhộn nhạo ngày thường thay bằng yên lặng đầy áp lực, trong phòng nghị của Lâm Gia, mấy người trung niên hé ra gương mặt u ám, gương mặt bọn họ lộ vẻ áp lực, bi phẫn, chính sảnh là thân thể có biểu cảm, thân thể này chính là Lâm Mông bị Vân Phong đánh chết.

      “Đại ca! Vân Phong kia dám ra tay giết Tiểu Mông! Đệ muốn bầm nó thành vạn đoạn!” Lúc này hai mắt Lâm Sâm đỏ au, con mắt như muốn chui ra khỏi hốc mắt, đứa con hôm qua còn chuyện với mình lúc này lại là thi thể lạnh băng, bị đám người Vũ Học Viện đưa về, lòng như bị dao cứa, nếu phải Lâm Tuyền đứng đầu Lâm Gia, sớm vọt tới Vân Gia chém chết Vân Phong rồi!

      Lâm Tuyền nhăn mặt, nhíu mày nhìn thi thể đầy máu của Lâm Mông đất, khi Lâm Mông bị người đưa về, có chút choáng váng, hi vọng duy nhất của Lâm Gia, Lâm Mông tam cấp cao nhất lại bị người đánh chết!

      Lâm Tuyền lúc ấy cũng rất hận, thầm muốn dùng thiên đao vạn quả giết chết kẻ hại Lâm Mông, nhưng nghe được là Vân Phong gây nên, đầu óc sung huyết lập tức bình tĩnh lại, Lâm Tuyền hổ là gia chủ, Lâm Mông chết, đối với Lâm Gia mà tổn thất to lớn, dưới tình hình này chẳng ai có thể giữ bình tĩnh, lại an ủi Lâm Sâm và Lâm Miểu, giữ hai nam nhân hận đỏ mắt này trong nhà.

      “Đại ca, huynh còn suy nghĩ gì nữa! Giết Vân Gia , giết sạch người Vân Gia mới có thể tiêu mối hận trong lòng chúng ta!” Lâm Miểu đỏ bừng mặt, thở hổn hển gào thét, nhìn Lâm Mông chết thê thảm, lửa giận trong lòng bùng lên, hừng hực bốc cháy!

      Lâm Tuyền nhíu mày, vẻ mặt khó coi ngồi , hai đệ đệ sớm tức sùi bọt mép, giờ phút này chỉ im lặng, ánh mắt chăm chú nhìn thi thể Lâm Mông, lâu dời.

      “Đại ca, huynh di! Hay là con nhãi làm huynh ngẩn ra rồi? Nó có năng lực đến đâu chứ? Đệ tin chọc giận Lâm Gia, nó còn có thể sống vô tư ở Xuân Phong Trấn?!”

      “Đại ca, Tiểu Mông là hy vọng duy nhất của chúng ta, lại bị Vân Phong đánh chết, nỗi nhục này chúng ta thể nhận được!”

      “Đại ca, huynh mau lên! Chỉ cần huynh lên tiếng, chúng ta lập tức huyết tẩy Vân Gia đứa cũng tha!”

      Lâm Sâm và Lâm Miểu phẫn hận nhìn Lâm Tuyền ngồi ở chỗ chủ vị, nhìn mở miệng dáng vẻ chán nản, nếu phải là huynh đệ nhiều năm, v4o.,ca1c/qttp hai người đến Vân Gia giết sạch rồi.

      Lâm Tuyền chau mày, môi rung rung, ánh mắt nhìn hai huynh đệ, nhất là Lâm Sâm, cuối cùng mở miệng chuyện, tiếng có chút khàn khàn.

      “Tiểu Mông chết, thù này nhất định phải báo, con nhóc Vân Gia thể sống nữa!”

      Hai huynh đệ vừa nghe, lập tức vẻ mặt hưng phấn, hận thể bây giờ lập tức đến Vân Gia giết chết Vân Phong, nhất là Lâm Sâm, giờ phút này hai mắt đỏ bừng tỏa ra hơi nóng, muốn tự dùng tay đập chết Vân Phong.

      “Nhưng……” Lâm Tuyền tiếp tục , khiến Lâm Sâm và Lâm Miểu có chút ngạc nhiên, nhìn đại ca với vẻ mặt ngờ vực, nhưng? Còn nhưng cái gì?

      Lâm Tuyền lại nhìn lướt qua thi thể Lâm Mông, phẫn hận lặng yên lướt qua, “Tiểu Mông xương cốt toàn thân đều vỡ vụn, khí mạch bị phế bỏ, Vân Phong ra tay như vậy, các ngươi cảm thấy nàng bị phế bỏ khí mạch sao?”

      Lâm Sâm và Lâm Miểu sửng sốt, ánh mắt đều có chút ngạc nhiên nhìn thi thể Lâm Mông, bọn họ chỉ lo hận, quên mất điểm này, có thể khiến Lâm Mông tam cấp cao nhất mất mạng, thực lực này, ít nhất cũng phải tứ cấp, Vân Phong giết chết Lâm Mông, là , nhưng nàng bị phế bỏ khí mạch, nhìn tình hình này, làm sao có thể!

      Lâm Gia cũng biết, đời này có rất nhiều chuyện thể giải thích, Vân Phong khiến họ thể lý giải, v4o.,cac/qt1tp cho dù khí mạch bị phế, lực lượng thân thể của cũng thua gì chiến sĩ ngang cấp, thậm chí có thể liều mạng cùng cấp 1 cao cấp.

      “Chẳng lẽ ……” Lâm Sâm trừng hai mắt, ngờ vực, kinh sợ, hối hận, cảm xúc lan truyền ngừng, Lâm Tuyền cụp mắt, thần sắc có chút mỏi mệt.

      “Sai lầm, Tiểu Mông phế bỏ khí mạch Vân Phong, hơn nữa thực lực của nàng thua gì tứ cấp.”

      Lâm Tuyền , Lâm Sâm và Lâm Miểu đều chấn động, thua gì tứ cấp! Lâm Tuyền cũng mới tứ cấp trung kỳ, tu vi của con nhóc Vân Gia kia còn cao hơn họ sao!

      Lâm Sâm cắn chặt răng, “Ta mặc kệ! Cho dù ông trời có ngăn cả ta cũng phải giết tiểu tạp chủng đấy!”

      Thân thể Lâm Miểu nhoáng lên, đầu óc cuồng nhiệt cũng bình tĩnh lại, nếu Vân Phong là tiểu phế vật, cho dù khí mạch bị phế bỏ cũng chẳng e ngại, nhưng bây giờ lại khác, thực lực Vân Phong vượt xa tưởng tượng của họ, thực lực thua gì tứ cấp, tuổi đạt được mức đó khiến người ta kinh diễm!

      “Đại ca, thể lưu lại nó, tuyệt đối thể lưu!” Lâm Miểu hung hăng nắm chặt quyền, gân xanh nổi lên tay, Lâm Tuyền lành lạnh gật đầu, trong lòng cũng hạ quyết tâm, bây giờ còn đơn giản là báo thù cho Lâm Mông nữa, Vân Phong, Lâm Gia tuyệt đối để nàng trưởng thành, nhất định dùng mọi cách hủy nàng!

      “Gia chủ, có khách đến!” Đại quản gia Lâm Gia giờ phút này nơm nớp lo sợ đứng ở ngoài cửa, tiếng có chút run rẩy vọng vào.

      Lâm Tuyền vừa nghe, khỏi nhìn thoáng qua hai huynh đệ, ai đến Lâm Gia chứ?

      gặp! Bất luận là ai, gặp!” Lâm Tuyền nghiêm mặt quát, thần sắc đại quản gia nhất thời khó coi, khẽ nghiêng đầu nhìn lão giả đứng bên, lúng ta lúng túng xả ra nụ cười, lo sợ, lại mở miệng.

      “Gia chủ, vị khách này……”

      nghe lời ta à!” Kình phong bắn ra từ phòng nghị, thực lực chiến sĩ tứ cấp trung kỳ dấu trong kình phong, cửa bị chém thành hai nửa, sắc mặt đại quản gia trắng nhợt, thân mình run rẩy nhìn cánh cửa rắn chắc vỡ vụn trong nháy mắt, lão giả bên ngoài vẫn cười nhạt khẽ đưa tay, dòng khí chảy đến chắn trước mặt đại quản gia, mảnh vỡ cánh cửa liền bắn sang nơi khác.

      “Gia chủ Lâm Gia sao lại tức giận như thế?” Lão giả thản nhiên mở miệng , đợi Lâm Tuyền cho phép, trước ánh mắt sợ hãi của đại quản gia bước vào cửa, mỉm cười với Lâm Tuyền, đồng tử Lâm Tuyền đột nhiên co lại, thân mình căng thẳng, Lâm Sâm và Lâm Miểu cũng khỏi run sợ!

      Lâm Tuyền từ từ đứng lên, chắp tay với lão giả, thần sắc có mấy phần phức tạp, xả ra nụ cười có chút khó coi, thi thể Lâm Mông khỏi lại tiến vào mắt, cơ mặt Lâm Tuyền giật giật.

      “Hiệu trưởng đại nhân Vũ học viện ghé tới hàn xá, biết có gì chỉ giáo? Hay là đến lấy lại công bằng cho Lâm Gia?” Lâm Tuyền lại ngẩng đầu lên, mắt cất dấu oán hận, lão giả nhìn thoáng qua Lâm Mông, thản nhiên lắc đầu với Lâm Tuyền, hít tiếng làm như tiếc hận.

      “Lâm Mông và Vân Phong quyết đấu công bằng, sinh tử đối phương phụ trách, gia chủ Lâm Gia bảo ta lấy công bằng thế nào?”

      Ba huynh đệ Lâm Gia vừa nghe, thần sắc lạnh hơn, trong lòng cũng cân nhắc, lão giả thu thần thái ba người vào đáy mắt, uy áp chiến sĩ lục cấp lặng yên trút xuống, khiến sắc mặt ba huynh đệ Lâm Gia có chút trắng bệch.

      “Hiệu trưởng đại nhân đây là ý gì?” Lâm Tuyền cắn răng, miễn cưỡng chống đỡ thân thể, nhưng chiến sĩ tứ cấp như sao có thể ngăn cản được uy áp chiến sĩ lục cấp? Lâm Sâm và Lâm Miểu sớm chống đỡ được quỳ xuống đất, Lâm Tuyền chống đỡ trong chốc lát, cũng chịu nổi nữa thở hổn hển, đầu gối mềm nhũn.

      Lão giả cao nhìn xuống ba người Lâm Gia, ánh mắt lợi hại trong suốt dị thường, gì uy hiếp lặng yên trào ra, giống như ma quỷ bao trùm đỉnh đầu ba người Lâm Tuyền.

      “Ta đến để cho Lâm Gia lời khuyên, Vân Phong, các ngươi được đụng vào.”

      Tập 1: Con Đường Triệu hồi sư

      Chương 42: Kế hoạch của Lâm Gia


      “Hiệu trưởng đại nhân định phá vỡ quy tắc sao? Vũ học viện chưa bao giờ nhúng tay vào tranh đấu gia tộc Xuân Phong Trấn, bây giờ cũng muốn nhảy vào?”

      Hiệu trưởng khẽ giật mình, tất cả Vũ học viện ở Tạp Lan Đế Quốc đều có quy định, thể nhúng tay vào tranh đấu gia tộc ở địa phương, chế tài này nhằm đảm bảo tính công bằng ở Vũ học viện, dù sao lọt vào danh sách đề cử của Vũ học viện được đến Võ Thần học viện, nơi đó là nơi tập trung tinh của Tạp Lan Đế Quốc, nếu Vũ học viện cấu kết với các gia tộc nhân tài chuyển đến đó thể đảm bảo chất lượng, Vũ học viện nếu bị gia tộc lũng loạn, người đứng đầu Tạp Lan Đế Quốc phải chấn chỉnh lại.

      Dưới quy định này, Vũ học viện đều giữ nghiêm quy tắc, tham giav vào tranh đấu gia tộc, các gia tộc cũng thể uy hiếp Vũ học viện, bởi vì Vũ học viện lệ thuộc trực tiếp Võ Thần học viện, ở Tạp Lan Đế Quốc chưa có gia tộc nào dám trực tiếp khiêu khích quyền uy của Võ Thần học viện, dù sao các lão giả ở Võ Thần học viện, chỉ cần nhấc mày cũng khiến các đại gia tộc run bắn rồi.

      Hiệu trưởng Vũ học viện Xuân Phong Trấn có thể đến Lâm Gia, hơn nữa đưa ra lời khuyên như thế, theo lý thuyết cũng tính là phá hoại quy tắc, nhưng cũng thể thiên vị của hiệu trưởng dành cho Vân Phong, trong lòng hiệu trưởng cũng có suy nghĩ, quy tắc là được phá, khi phá vỡ, Vũ học viện bị Võ Thần học viện trực tiếp chấn chỉnh, như vậy cũng chỉ có thể lợi dụng thân phận Vũ học viện để trấn áp Lâm Gia, khiến bọn họ an phận ít, nhưng nhìn tình hình này, Lâm Gia hận Vân Gia đến tận xương, cho dù có áp lực từ Vũ học viện, Lâm Gia cũng để ý.

      Hiệu trưởng nhìn ánh mắt oán độc của Ba người Lâm Tuyền, bây giờ trấn an còn được, nếu Lâm Gia ra tay, dùng số tiền lớn mời cao thủ đối phó với Vân Phong, cho dù tiểu gia hỏa kia có thiên phú cũng khó mà chống đỡ cao thủ chân chính, trong lòng hiệu trưởng, Vân Phong là đứa trẻ xinh đẹp có thiên phú, có kinh nghiệm thực chiến, nhưng lo lắng đều là dư thừa, Vân Phong có kinh nghiệm đối chiến cùng ma thú biến dị, chỉ là vài cao thủ loài người, nàng có gì e ngại?

      “Về Lâm Mông, ta cũng rất tiếc, nhưng Lâm Mông và Vân Phong quyết đấu rất công bằng, Mai Băng là trọng tài.”

      Hiệu trưởng , Lâm Tuyền nhíu mày, thần sắc Lâm Sâm tối xuống, quyết đấu…… Công bằng quyết đấu…… Bọn họ làm sao biết? Cho dù là quyết đấu sao, Tiểu Mông chết! Lâm Gia còn hi vọng! Lâm Gia phải tốn bao nhiêu thời gian, bao nhiêu tinh lực và tài phú tạo ra Lâm Mông khác đây?!

      Lâm Tuyền cắn chặt răng, lạnh giọng với hiệu trưởng Vũ học viện, “Đây là chuyện của Lâm Gia, nhọc hiệu trưởng đại nhân quan tâm, Lâm Gia và Vân Gia kết thù kết oán lâu, đây là chuyện tranh đấu giữa gia tộc chúng ta, Vũ học viện nếu hiểu được quy tắc, hiệu trưởng đại nhân có thể rồi!”

      Hiệu trưởng nghe xong, thần sắc khỏi khó coi vài phần, thực lực chiến sĩ lục cấp của có thể đánh bay ba người Lâm Gia này, Lâm Gia cũng chưa từng biểu thái độ lạnh lùng như thế với Vũ Học Viện, Lâm Mông chết khiến Lâm Gia hoàn toàn chết tâm, Lâm Mông chết, danh sách duy nhất của Vũ học viện cũng vô vọng với Lâm Gia, nếu chẳng còn gì, cũng chẳng cần nể mặt Vũ học viện nữa.

      Ba người Lâm Tuyền vẫn duy trì ý niệm trong đầu, cho dù là Thiên Vương lão tử đến đây, cũng đừng hòng ngăn cản bọn họ đuổi tận giết tuyệt Vân Gia!

      Hiệu trưởng nhìn ba người, nhiều lời nữa, xoay người bỏ , Vũ học viện làm hết sức vì tiểu tử kia rồi, thể trực tiếp nhúng tay, bây giờ có chèn ép cũng chẳng được, nhưng lời khuyên kia là , thực lực chiến sĩ lục cấp cũngdò xét ra Vân Phong, đây là người Lâm Gia có thể hủy diệt sao? Hiệu trưởng khẽ lắc đầu, Lâm Gia này, sợ đến ngày gặp hạn rồi.

      Hiệu trưởng Vũ học viện rồi, Lâm Sâm và Lâm Miểu quỳ mặt đất chật vật đứng lên, khóe môi đều có vết máu, đây là do lúc vừa rồi họ tự cắn nát đầu lưỡi mình khi quỳ gối xuống đất, cho đến tận bây giờ.

      “ Mẹ kiếp lão già này, Vân Phong thể đụng vào? Thế ta càng phải động vào!” Lâm Sâm hung ác nhìn hướng hiệu trưởng rời , dữ tợn , ánh mắt đỏ au nhìn qua có chút khủng bố.

      “Đúng vậy! được đụng vào? Ở Xuân Phong Trấn này có người Lâm Gia chúng ta thể đụng vào à?” Lâm Miểu lên cơn tức, Lâm Gia luôn luôn bảo thủ, coi ai ra gì, ở mắt bọn họ Xuân Phong Trấn chẳng có ai họ dám đụng. Cho dù là Mai gia, Lâm Gia chỉ cần cắn răng cái, là có thể chạm vào!

      “Ta ngờ Vân Phong lại có thể được Vũ học viện ưu ái……” Lâm Tuyền cẩn thận suy tư, ra câu, Lâm Sâm vừa nghe, hai mắt càng đỏ.

      “Mẹ cái bọn Vũ học viện! Đại ca, con nhãi kia phải giết! Nếu trừ là tai họa của Lâm Gia!”

      Lâm Tuyền lộ vẻ ác độc, “Yên tâm, phải giết, mặc kệ là ai cũng đừng hòng bảo vệ! Vũ học viện thể nhúng tay, Mai gia cũng thờ ơ thôi, Vân Gia chỉ có ba người, Vân Cảnh là chiến sĩ ngũ cấp, Vân Thăng là ma pháp sư, còn lại là Vân Phong, chỉ cần chúng ta là đủ, Vân Gia chỉ có thể bước đến đây thôi.”

      Lâm Sâm và Lâm Miểu vừa nghe, đều trầm nở nụ cười, “Đại ca, chúng ta bây giờ nên làm gì?”

      Lâm Tuyền khẽ cân nhắc, trong lòng có mưu kế, “Lúc này đây chúng ta phải hoàn toàn diệt trừ Vân Gia! cũng thể lưu lại, thậm chí là thi thể! Tam đệ, ngươi mang số tiền còn lại đến Hắc Thị, thuê mấy cao thủ, càng nhiều càng tốt, tiểu tạp chủng kia có thể đánh chết Tiểu Mông, thực lực ít nhất tứ cấp, ngươi thuê cao thủ thấp nhất là ngũ cấp, nếu có thể thuê đến thất cấp, rất tốt……”

      Lâm Tuyền tâm tư kín đáo, thấp nhất là ngũ cấp, cũng là ra tay tàn nhẫn, vì bảo đảm Vân Phong lần này phải chết, Lâm Gia đổ cả vốn lẫn gốc.

      Lâm Miểu gật đầu, trong lòng tràn đầy sát ý, Lâm Gia thiếu tiền, bây giờ Lâm Mông chết, Lâm Gia cũng chẳng còn tinh lực và tài lực tạo ra Lâm Mông thứ hai, lần này nếu thể giết sạch Vân Gia, Lâm Gia thề bỏ qua!

      “Nhị đệ, ngươi lo hậu cho Tiểu Mông trước, sau đó phái người giám thị Vân Gia, lúc nào cũng phải vị trú của người Vân Gia!”

      Lâm Sâm gật đầu, đỏ mắt ôm lấy thi thể Lâm Mông, run rẩy ra ngoài, “Đại ca, thuê cao thủ an bài thế nào?”

      Lâm Tuyền cười tàn nhẫn, mắt lóe ác độc, “Phân thành hai nhóm, Người Vân Gia lần này đừng hòng ai trốn thoát, diệt hy vọng của Lâm Gia, ta diệt cả nhà Vân Gia ngươi!”

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Tập 1: Con Đường Triệu hồi sư

      Chương 43: Bộc lộ sức mạnh


      Trận quyết đấu giữa Vân Phong và Lâm Mông với kết quả Lâm Mông chết lan truyền khắp Xuân Phong Trấn, tin tức này làm tất cả mọi người đều kinh ngạc thôi.

      Mai gia tất nhiên là khỏi , khi Mai Băng mang về tin tức này, chủ vị Mai gia chỉ có thể dùng khiếp sợ để hình dung tâm tình của mình, nữ hài Vân Phong Vân Gia, vừa ra tay liền trực tiếp khiến Lâm Mông chết, Lâm Gia sao có thể bỏ qua chứ?

      Xuân Phong Trấn mặt ngoài yên tĩnh, kỳ tất cả mọi người đều biết, mạch nước ngầm lặng lẽ hội tụ, chờ tích đủ thành cơn sóng gió động trời, nếu là trước đây vận mệnh Vân Gia khó để dự đoán, nhưng bây giờ khác, có Vân Phong, Lâm Gia kia cho dù mời cao thủ đến, cũng chưa chắc đả thương được Vân Phong, nhưng nếu như Lâm Gia mời tới cao thủ chân chính, như vậy vận mệnh Vân Gia có nguy cơ.

      Vân Cảnh tự nhiên cũng biết tin Lâm Mông bị nữ nhi đánh chết, sau khi nghe được tin tức, Vân Cảnh vội tìm nữ nhi, Vân Phong lẳng lặng đứng trước mặt phụ thân, cũng câu, nàng giết chết Lâm Mông, khiến cho Lâm Gia điên cuồng trả thù, tất cả nàng đều biết, nhưng Vân Gia thể bị Lâm Gia đặt dưới lòng bàn chân, cướp đoạt, mưu hại của họ, bắt đầu từ Lâm Mông, hoàn trả lại tất cả!

      Vân Phong tỏ vẻ bướng bỉnh, chọc đến phiền toái nàng tự nhiên nắm chắc phần thắng, nàng để Lâm Gia làm tổn hại đến Vân Gia nữa, nghĩ đến động tác tiếp theo của Lâm Gia, đáy lòng Vân Phong đầy lãnh ý, đuổi tận giết tuyệt sao? Như vậy, Lâm Gia cũng chuẩn bị xóa tên khỏi Xuân Phong Trấn !

      Vân Cảnh trầm mặc, nhìn nữ nhi quật cường đứng bên cạnh, trong lòng run nhè , phải vì phiền toái do Vân Phong giết chết Lâm Mông, mà khí mạch nữ nhi của ông phải bị phế ư, sao có thể đánh chết Lâm Mông? Lâm Mông Tam cấp cao nhất đối với Vân Phong khí mạch bị phế mà , là phần tử nguy hiểm đấy!

      Vân Cảnh sợ rồi, trong lòng cũng có hối hận, nếu Vân Phong lần này quyết đấu bị tổn thương, ông nên làm gì, lại đau đớn lần nữa khi mất nữ nhi?

      Vân Cảnh biết nhìn Vân Phong bao nhiêu lần, nhìn nhìn lại vẫn thể khiến ông chắc chắn được nữ nhi mình vẫn bình yên đứng đó mà Lâm Mông quyết đấu với nàng chết!

      “Phong Nhi, con có biết sai!” Vân Cảnh quát khẽ tiếng khiến Vân Phong kinh ngạc ngẩng đầu, nhìn phụ thân, trong lòng Vân Phong dâng lên ủy khuất, sai? Nàng làm gì sai chứ?

      “Vân Phong sai!” Dáng người mảnh khảnh đột nhiên căng thẳng, Vân Phong trả lời từng chữ, ánh mắt quật cường nhìn phụ thân, vẫn , mình sai ở đâu!

      Vân Cảnh nhìn đôi mắt bướng bỉnh của Vân Phong, Người Vân Gia luôn quật cường, khỏi thở dài sâu, vài bước lên trước, có chút mệt mỏi ngồi xuống ghế.

      “Phong Nhi, lần sau thể lỗ mãng như thế.”

      Vân Cảnh khiến Vân Phong vừa rồi còn ủy khuất lập tức thấy ấm áp, khóe miệng mỉm cười ngọt ngào, nàng chỉ biết, chỉ biết phụ thân căn bản phải lo lắng rắc rối mà Lâm Gia đem đến, mà là lo cho nàng, an nguy của Vân Phong nàng!

      Trong lòng phụ thân, gì có thể so sánh với hai hài tử của ông, nếu nàng và đại ca có nửa điểm tổn thương, phụ thân của nàng chắc chắn dùng mệnh đòi lại! Đây là phụ thân của nàng, đây là người cha nàng đến thế!

      Vân Cảnh lo lắng cũng khiến Vân Phong khẽ cảm thấy hổ thẹn, thực lực của mình chưa cho phụ thân nên mới khiến ông lo lắng, nhưng bây giờ, khi Lâm Gia bắt đầu trả thù, phụ thân đưa mình , còn mình mình đối mặt, tình thế này, mình nên thực lực của bản thân!

      Tâm niệm vừa động, vòng tay xuất , Nhẫn khế ước màu đỏ sậm trong vòng tay vẫn bình thản, v4o.,cac/qt3tp bỗng, lòng bàn tay Vân Phong xuất Nhẫn khế ước, ký hiệu hỏa diễm lục mai ở phía ngoài mang theo nhiệt độ nóng rực, khoảnh khắc Nhẫn khế ước xuất , khí bốn phía khẽ rung động.

      “Phụ thân, Phong Nhi có việc muốn với cha.”

      Vân Cảnh giờ phút này cúi đầu, thấy hành động của Vân Phong, càng thấy Nhẫn khế ước tượng trưng cho Triệu hồi sư, trong đầu ông nghĩ cách đối phó với hàng loạt vấn đề sắp nảy sinh, lần này Lâm Gia đuổi tận giết tuyệt Vân Gia, ông phải dùng tốc độ nhanh nhất đưa Vân Phong , còn có Vân Thăng, Lâm Gia tìm thấy Vân Phong nhất định làm hại Vân Thăng, tuy ông vấn đề, nhưng hai hài tử của ông được phép có mệnh hệ gì!

      Nghe Vân Phong việc muốn , Vân Cảnh cũng thèm để ý, chỉ thuận miệng lên tiếng, trong đầu còn suy nghĩ nên làm cách nào đưa Vân Phong khỏi Xuân Phong Trấn trước mặt Lâm Gia, làm thế nào để đưa Thăng Nhi và Phong Nhi cùng ……

      Vân Phong nhìn phụ thân chau mày cũng biết ông suy nghĩ cái gì, khỏi bất đắc dĩ lắc đầu, vốn muốn cho ông bất ngờ, lại cảm thấy thể, nàng lấy ra Nhẫn khế ước, phụ thân lại chẳng thèm nhìn đến.

      “Tiểu Hỏa, ra ngoài.”

      Vân Phong đeo Nhẫn khế ước vào ngón tay, ký hiệu hỏa diễm lục mai sáng rực trong khoảnh khắc, luồng sáng đỏ bắn ra ngoài, dừng bên cạnh Vân Phong, thân hình dần dần mở rộng, cuối cùng xuất ma thú lục cấp màu đỏ sậm, Hỏa Vân Sói biến dị!

      Khi Tiểu Hỏa xuất , toàn bộ gian nhiệt độ tăng cao, Vân Phong cảm nhận được độ ấm chợt lên cao, quát khẽ câu với Tiểu Hỏa bên cạnh có vẻ hưng phấn dị thường, “Thu khí, ngươi muốn thiêu cháy nhà ta à?”

      Vân Cảnh nghi ngờ khi nghe Vân Phong Tiểu Hỏa ra, Tiểu Hỏa là ai? Trong nhà xuất nhân vật này lúc nào? đợi ông ngẩng đầu, liền đột nhiên nhận ra khí bên cạnh biến hóa, độ ấm chợt lên cao thiếu chút nữa châm cháy y phục của ông, nếu phải chiến khí chiến sĩ ngũ cấp trào ra đúng lúc, chỉ sợ Vân Cảnh bị hỏa thiêu.

      Biến hóa chợt phát sinh khiến Vân Cảnh kinh ngạc ngẩng đầu, nhưng ông thể ngờ được…… Hỏa Vân Sói lông đỏ trước mặt phải là ma thú sao? Ma thú làm sao có thể xuất trong nhà ông, đây….. Đây là chuyện gì!

      “Chủ nhân, ta nghẹn khuất thời gian rất dài rồi, buồn quá!” Tiểu Hỏa có chút bất mãn oán giận, khiến Vân Phong buồn cười, thân phận Triệu hồi sư bị nàng giấu, tự nhiên Tiểu Hỏa cũng phải giấu để nó ra, từ khi bị Vân Phong khế ước tới nay đây là lần đầu tiên Tiểu Hỏa ra, là nghẹn khuất cũng chỉ là phần thôi.

      Triệu hồi sư có thể làm ma thú tức đến nghẹn, chỉ sợ Vân Phong là người đầu tiên.

      Vân Phong cười xấu hổ, cũng là do nàng, “Lại oán giận, ta ngại đưa ngươi quay về.”

      Tiểu Hỏa vừa nghe, lập tức nữa, móng vuốt sói bất đắc dĩ gãi gãi sàn, có chút ủy khuất cúi đầu, nó bị chủ nhân nghiệt như thế khế ước, cuối cùng là may mắn hay là bất hạnh?

      Vân Phong và Tiểu Hỏa cúi đầu chuyện, chú ý tới phụ thân hoàn toàn hóa đá, trong đầu Vân Cảnh chỉ có từ ngữ ngừng tán loạn, ma thú, ma thú, ma thú, ma thú……

      Nữ nhi lại tự nhiên chuyện cùng ma thú, hơn nữa ma thú kia gọi Vân Phong là chủ nhân? Có thể khiến ma thú gọi chủ nhân chỉ có loại người, đó là……

      “Phong Nhi, con……!” Vân Cảnh rốt cục cũng lên tiếng, thân mình đứng lên, mắt nhìn chằm chằm Tiểu Hỏa, giọng run rẩy kịch liệt, là sao, tất cả là sao!

      Vân Phong ngẩng đầu, thấy phụ thân kích động nhìn chằm chằm Tiểu Hỏa, biết trong lòng phụ thân nhất định rất rối loạn, Vân Phong lên tiếng.

      “Phụ thân, Vân Phong phụ chờ mong của Vân Gia, con là Triệu hồi sư!”

      Tập 1: Con Đường Triệu hồi sư

      Chương 44: Chuẩn bị

      bao nhiêu năm, từ khi vị Triệu hồi sư truyền kỳ đó sinh ra bao nhiêu năm, mấy trăm năm rồi! Mỗi đời Vân Gia người nào tha thiết chờ đợi có thể xuất vị Triệu hồi sư thứ hai, đây là giấc mộng và hy vọng kéo dài hằng trăm năm của Vân Gia!

      Từng thế hệ trôi qua, từng thế hệ thất vọng, mỗi thế hệ lại hy vọng, thế hệ sau lại chấp nhất!

      Người Vân Gia có kiên trì khiến bọn họ cứ hi vọng mỏng manh như thế, cho dù thất vọng càng nhiều, cho dù chưa xuất Triệu hồi sư thứ hai, ngọn lửa hi vọng ấy vẫn cháy, hơn nữa tiếp tục được kế thừa!

      Hốc mắt Vân Cảnh ươn ướt, tin tức này khiến nam nhân luôn lạnh lùng kích động vạn phần, thể nén được vui mừng trong lòng.

      Ông định từ cuộc, ông nghĩ đời này mình lại hổ thẹn với chờ mong hằng trăm năm của Vân Gia, nhưng nào ngờ, ngờ…… Triệu hồi sư, nữ nhi của ông là Triệu hồi sư!

      Tin tức này quá đột ngột, đột ngột đến mức nếu phải Tiểu Hỏa đứng ở trước mặt ông, ông thể tin tưởng đây là ! Vì sao Vân Phong lại trở thành Triệu hồi sư, vì sao lần đầu kiểm tra lại phát ra, tất cả còn quan trọng nữa!

      Nhìn phụ thân vẻ mặt kích động, Vân Phong nhàng gọi, “Phụ thân……” Nàng tất nhiên hiểu được rung động trong lòng phụ thân, thân là Gia chủ Vân Gia, có bao nhiêu sao trọng trách đặt lên vai ông, mong đợi xuất Triệu hồi sư là nặng nhất, mấy trăm năm chờ mong, đặt vai phụ thân, sao ông lại kích động được chứ!

      “Tốt, tốt…… Vân Cảnh ta thẹn với liệt tổ liệt tông Vân Gia……” Vân Cảnh thào tự , kìm lại hơi ẩm trong hốc mắt, nhìn thân hình mảnh khảnh, Vân Phong nữ nhi của ông, đáy lòng Vân Cảnh dâng lên niềm tự hào mãnh liệt!

      Tiểu Hỏa còn ngờ vực nhìn Vân Cảnh vẻ mặt kích động, trong mắt nó, phụ thân Vân Phong Vân Cảnh chẳng qua là chiến sĩ ngũ cấp, chưởng là chụp chết, cứ nhìn chằm chằm như thế nó quen.

      Vân Phong thấy phụ thân bình tĩnh lại mỉm cười, bây giờ phải tập trung vào chính , phụ thân cũng hiểu hiểm cảnh lần này của Vân Gia, lần này Lâm Gia ra tay để lại đường sống.

      “Phụ thân, gọi đại ca về nhà , Lâm Gia nhất định chia nhân thủ đối phó với đại ca.”

      Vân Cảnh tán thưởng, trong thời khắc này nữ nhi vẫn nhớ đến người thân có bình yên vô , khiến người ta vui mừng thôi.

      “Phong Nhi yên tâm, ta phái người truyền lời cho Vân Thăng, chắc ngày mai nó về.”

      Vân Phong thầm suy tư, ngày mai sao? Bằng tốc độ của Lâm Gia tất nhiên tốc độ nhanh nhất triệu tập nhân thủ cũng thế, đại ca ngày mai trở về, chắc gặp phải Lâm Gia, như vậy đại ca gặp nguy hiểm……

      , ngày mai trở về nhất định gặp Lâm Gia!” Vân Phong suy tư trong chốc lát, bình tĩnh câu, Vân Cảnh nghe xong khỏi nhíu mày, vậy vẫn chậm ư, ông dùng tốc độ nhanh nhất báo cho Vân Thăng rồi, nhưng so với Lâm Gia nóng lòng báo thù, Lâm Gia nhanh hơn bước.

      “Giờ ta đón Thăng Nhi!” Vân Cảnh kịp thời ra quyết định, Vân Phong lại lắc đầu, khuôn mặt nhắn lộ ra nụ cười trấn an, có nàng ở đây, ai có thể động đến phụ thân cùng huynh trưởng của nàng!

      “Phụ thân, Lâm Gia nhất định thuê cao thủ, mà cao thủ chia làm hai nhóm, đối phó con và cha, đối phó với đại ca, con là người đánh chết Lâm Mông, Lâm Gia chú trọng chỗ con, người bọn họ muốn giết nhất cũng là con! Nhóm người đến tấn công chỗ con là nhóm chủ lực, nhóm người tấn công đại ca nếu đúng như con đoán chắc chỉ cùng lắm là hai, nếu phụ thân gặp mặt đại ca, Lâm Gia nhất định có chuẩn bị, đến lúc đó có lẽ có chút khó giải quyết.”

      Vân Phong phân tích đâu vào đấy, Vân Cảnh nghe xong cũng bình tĩnh lại, khỏi nhìn nữ nhi bằng cặp mắt khác, bắt đầu từ lúc nào Phong Nhi lại có bản như thế, có thể bình tĩnh quan sát cục diện!

      Vân Cảnh thêm tán thưởng, Vân Phong nghĩ nhiều, dưới tình thế này, nàng phải đụng độ với chủ lực tấn công, hơn nữa được để Lâm Gia phát ra điều gì, nếu ván cờ ngại làm con tốt trong đó.

      “Thăng Nhi chỉ mới là ma pháp sư cấp 2, nếu gặp phải người Lâm Gia, chỉ sợ……” Vân Cảnh lo lắng, lấy hiểu biết mấy năm nay của ông với Lâm Gia, Lâm Gia mời đến rất nhiều cao thủ ngũ cấp, thậm chí có lục cấp cũng chừng, Phong Nhi bây giờ cần lo lắng, ngược lại Vân Thăng, biết nó có bình yên về nhà .

      “Phụ thân yên tâm, con tha cho bất luận kẻ nào động đến đại ca! Chúng ta cũng thể , người được, cũng chỉ có nó.” Vân Phong cười xoa đầu Tiểu Hỏa, Vân Cảnh ngạc nhiên, nhìn Tiểu Hỏa, tuy là ma thú nữ nhi khế ước, nhưng trong lòng vẫn có chút kiêng kị, bởi vì Hỏa Vân Sói giống như dễ gần……

      Tiểu Hỏa nghe được Vân Phong bảo nó, khỏi quơ quơ đầu, tránh tay Vân Phong, ngẩng đầu, mắt sói đen như mực thấy Vân Phong, nếu nó lầm, chẳng lẽ chủ nhân bảo nó……

      Vân Phong cười tủm tỉm nhìn Tiểu Hỏa, nhéo nhéo lỗ tai nó, Tiểu Hỏa rất ngoan ngoãn trước mặt Vân Phong, lỗ tai bị kéo vẫn mang vẻ mặt vô hại, ngược lại còn lộ ra vẻ đáng .

      “Ngươi nghĩ đúng, chính là như vậy.”

      Vân Phong xong, Tiểu Hỏa mở to mắt, khó hiểu nhìn Vân Phong, chủ nhân để nó làm bảo tiêu! Nó đường đường ma thú biến dị phải làm bảo tiêu, hơn nữa bảo vệ chẳng phải Vân Phong, mà là ma pháp sư cấp 2! Đây là loại vũ nhục, quá vũ nhục!

      Tiểu Hỏa thở phì phì, mắt sói lên tức giận, Vân Cảnh vừa thấy sợ run, sợ ma thú mở miệng cắn nữ nhi của ông, nhưng Vân Cảnh quên mất, Vân Phong là Triệu hồi sư kia mà, Tiểu Hỏa chỉ có phục tùng, cự tuyệt? Đừng hòng nghĩ đến.

      Vân Phong lắc đầu với Tiểu Hỏa, cười tủm tỉm trừng mắt, Tiểu Hỏa lạnh run, “Có hay ?”

      Tiểu Hỏa nhìn ánh mắt Vân Phong, lông toàn thân khẽ dựng thẳng lên, cuối cùng bất đắc dĩ gầm tiếng, tỏ vẻ phục tùng mệnh lệnh, Vân Phong cười cười vỗ vỗ đầu Tiểu Hỏa, động tác này khiến Vân Cảnh lại cả kinh, hán tử trung niên này đến bây giờ hoàn toàn thích ứng được với động tác giữa Vân Phong và Tiểu Hỏa, ông luôn sợ Tiểu Hỏa hại Vân Phong.

      Vân Phong nâng khuôn mặt nhắn lên, thấy phụ thân khẩn trương, khỏi cảm thấy ấm áp, “Phụ thân, an toàn của đại ca giao cho Tiểu Hỏa, nó là ma thú lục cấp, Lâm Gia bất luận mời đến bao nhiêu cao thủ, cũng thể làm gì đại ca!”

      Vân Cảnh lại khiếp sợ, lục cấp! Trời…… như vậy thực lực của nữ nhi bây giờ là lục cấp! Lại thêm niềm vui rơi xuống, Vân Cảnh cảm thấy hôm nay có phải ngày đặc biệt gì hay , với ông mà trong nhiều năm như thế, đây là ngày khó hiểu nhất!

      Tiểu Hỏa cúi đầu, nghĩ mình phải hạ mình bảo vệ ma pháp sư cấp 2, trong lòng khỏi ức chế, nhưng lúc này mệnh lệnh của Vân Phong lại thể theo, chỉ là hận bọn Lâm Gia đến nghiến răng, nếu phải chúng nó, nó có thể lưu lạc đến mức bảo vệ ma pháp sư cấp 2 cơ chứ!

      “Chủ nhân, ta có thể đại khai sát giới ?” Tiểu Hỏa với đôi mắt khát máu, ma thú thiên tính hung tàn, mấy ngày ra khiến Tiểu Hỏa chịu áp lực rất lâu, hơn nữa với nhiệm vụ bị phân công, sát ý rục rịch.

      Vân Phong lạnh lùng cười, mắt trầm xuống, “Tự nhiên phải giết, người cũng thể lưu.”

      Tiểu Hỏa vừa nghe, khỏi hưng phấn gầm vài tiếng, người thú dần tăng sát khí, Vân Cảnh khỏi run lên, nữ nhi của ông rất lạ……

      Vân Phong liếm liếm cánh môi, nàng thích giết chóc, điều kiện tiên quyết là người khác được chọc tới nàng, thể động vào Vân Gia! Lâm Gia, bất luận ngươi dùng thủ đoạn gì, bất luận ngươi có thể mời cao thủ nào, lúc này đây, nhất định khiến Lâm thị các ngươi có về!

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Tập 1: Con Đường Triệu hồi sư

      Chương 45: Bắt đầu giao chiến!

      Lâm Gia vốn kiêu căng tự mãn ở Xuân Phong Trấn bỗng im hơi lặng tiếng, cũng có tác phong như ngày thường, mọi người ở Xuân Phong Trấn như đoán được sắp có chuyện xảy ra, chỉ sợ đây chính là yên lặng trước cơn bão, họ sắp sửa ra tay với Vân Gia.

      Ân oán mấy trăm năm giữa Lâm thị và Vân thị có lẽ kết thúc trong mấy ngày này.

      Sau khi Lâm Mông chết Vân Phong cũng đến Vũ học viện nữa, nàng đến Vũ học viện vì Lâm Mông, nếu Lâm Mông chết, nàng còn lý do nữa, hiệu trưởng Vũ học viện cũng ngầm đồng ý cho Vân Phong, lo lắng đến trạng thái lúc này giữa Vân Gia và Lâm Gia, nếu Vân Phong mình đến khó tránh khỏi nguy hiểm, liền ngầm đồng ý cho Vân Phong phải đến Vũ học viện nữa.

      Mà Trạch Nhiên lòng nghĩ cho Vân Phong cũng là lo lắng suông, dù sao trước mắt lấy thực lực của căn bản chẳng thể đỡ việc, cuối cùng cũng hiểu câu của lão sư.

      “Muốn giúp nàng, phải tăng năng lực của bản thân, chỉ cần ngươi có thực lực, ngươi có thể đứng bên cạnh nàng!”

      Những lời này cho Trạch Nhiên ít động lực, tuy Vân Phong cũng ràng thực lực của nàng mạnh như thế nào, nhưng Trạch Nhiên vẫn tin tưởng Vân Phong, biết vì sao, loại tự tin có thể coi là mù quáng này bị Trạch Nhiên kiên trì tin tưởng, Trạch Nhiên cũng quyết chí, dưới chỉ đạo của lão sư, chuyên tâm tu luyện.

      Buổi tối, ánh trăng nhàn nhạt tỏa sáng chiếu xuống Xuân Phong Trấn, Vân Phong cáo biệt phụ thân về phòng, giờ phút này chuyên tâm ngồi giường, tinh thần lực từ thân thể ngừng trào ra, dần dần bao trùm quanh khu nhà của Vân Gia, cho dù là con gián xâm nhập, cũng trốn thoát phạm vi cảm nhận của biển tinh thần lực của Vân Phong.

      “Tiểu gia hỏa, Lâm Gia tối nay nhất định đến sao?” Tổ tiên lên tiếng, ông cũng để ý chuyện Lâm Gia có thể mời bao nhiêu cao thủ, dù sao bằng thực lực của Vân Phong bây giờ, chỉ cần phải cao thủ cấp 8 hoặc 9, cho dù là cao thủ cấp 7 tới đây, Vân Phong cũng có thể đánh bay, còn nữa Lâm Gia cho dù có bạc, mời cao thủ cấp 6 là với cao, cấp 7 ư? Lâm Gia còn chưa mời được đâu!

      Vân Phong lạnh lùng cười, “Phụ thân báo cho đại ca về nhà, ngoài dự liệu của con, tối nay đại ca về, Lâm Gia sao tính được chứ? Nếu tối hôm nay bọn họ ra tay, chẳng còn cơ hội nữa.”

      Nhục Cầu vai Vân Phong cọ cọ người, đột nhiên như cảm ứng được thứ gì, mắt to nhìn ra ngoài cửa sổ, Vân Phong đứng dậy từ giường, mắt chăm chú nhìn bên ngoài, khuôn mặt nhắn tuyệt mỹ cười lạnh.

      “Tốt lắm, cuối cùng cũng đến rồi ư?”

      Mấy bóng đen vô thanh vô tức xuyên qua trong đêm tối, cho đến tận cửa Vân Gia, vài bóng đen tạo ra tiếng vang gì, bọn họ tự cho là thần biết quỷ hay, biết dưới cảm ứng của Tinh thần lực của Vân Phong, chỗ nào che giấu!

      Vân Phong cẩn thận cảm nhận, đại khái biết thực lực của họ, tổng cộng có 7 người, bốn ngũ cấp trung kỳ, lục cấp giai đoạn trước, về phần hai người còn lại là tam cấp giai đoạn trước, bên môi Vân Phong nở nụ cười trào phúng, Lâm Tuyền thông minh, co đầu rút cổ trong mai rùa chịu ra, lại đưa hai đệ đệ của đến.

      Lâm Tuyền là thông minh, tâm tư kín đáo dị thường, hơn nữa mọi cẩn thận, lần này đánh bất ngờ Lâm Tuyền vốn chỉ muốn thuê cao thủ đến, nhưng Lâm Sâm và Lâm Miểu cố ý muốn cùng, Lâm Sâm đỏ mắt phải tận mắt chứng kiến Vân Phong bị giết, mới có thể giải tỏa nỗi đau mất con, mà Lâm Miểu cũng nóng ruột, càng muốn theo, Lâm Tuyền khuyên như thế nào cũng nghe, cũng hết cách.

      Lâm Tuyền cũng phải lo lắng, nhưng trận doanh bốn ngũ cấp lục cấp muốn giết chết Vân Phong là quá dễ dàng, cho dù phân ra hai người đối phó với Vân Cảnh, còn lại ba người chặn đánh giết Vân Phong cũng dư dả, v4o.,cac/q5ttp hai đệ đệ mình theo cũng gặp nguy hiểm đáng kể, cứ như vậy, Lâm Sâm, Lâm Miểu hai kẻ tam cấp giai đoạn trước cũng theo đến.

      Mảy người ở trước cửa Vân Gia, lúc này chia thành hai hướng, hai ngũ cấp trung kỳ cùng lục cấp giai đoạn trước, còn có Lâm Sâm đến hướng Vân Phong, mà hai ngũ cấp còn lại và Lâm Miểu đến chỗ Vân Cảnh.

      Vân Phong cảm thấy bốn người chạy đến chỗ mình, lãnh ý khóe môi càng lớn, tay nhàng đẩy cửa ra, mắt nhìn mấy người ở cửa định tấn công bất ngờ, thấy biểu tình kinh ngạc của chúng, Vân Phong mỉm cười.

      “Mấy vị đêm khuya tới chơi, tiếp đón từ xa, thất lễ.”

      Nam nhân lục cấp giai đoạn trước căng thẳng, cước bộ lập tức lui lại mấy bước, tạo khoảng cách với Vân Phong, tuy trước mặt là nữ hài chưa đến mười tuổi, nhưng họ cũng dám lơ là!

      Khinh thị địch nhân, chẳng khác nào tìm chết!

      Lục cấp giai đoạn trước và hai kẻ ngũ cấp trung kỳ liếc nhau, ra hiệu, khi họ đến đây bị nàng bắt giữ được hơi thở! Kế hoạch tấn công bất ngờ phá sản!

      “Vân Phong, ngờ con nhãi mi có tài .” giọng ác độc vang lên, nam nhân gương mặt tái nhợt đôi mắt đỏ sậm ra, hai mắt điên cuồng nhìn chằm chằm Vân Phong, giống như muốn dùng ánh mắt giết chết nàng.

      Vân Phong đưa mắt nhìn lại, thấy nam nhân cũng khó đoán ra thân phận của , ngoài phụ thân Lâm Mông Lâm Sâm, người Lâm Gia đều hận nàng nghiến răng nghiến lợi, nhưng phẫn hận như thế ngoài Lâm Sâm chẳng còn ai.

      “Lâm Gia chính là gieo gió gặt bão.” Vân Phong lạnh lùng trả lời, vẻ mặt đạm mạc dị thường, để cơn giận của Lâm Sâm vào mắt.

      “Đúng là con nhãi lẻo mép, hôm nay giết ngươi, khó tiêu mối hận trong lòng ta! Chỉ có mạng của ngươi mới có thể an ủi Tiểu Mông!”

      Vân Phong lạnh lùng cười, “Chỉ bằng thực lực tam cấp giai đoạn trước sao?”

      Lâm Sâm nén giận, Lâm Gia kém nhất là mặt thực lực, đây là thể thừa nhận! “Bọn bay, bắt con nhãi này, Lâm Gia trả thù lao gấp đôi!”

      Lâm Sâm vừa xong, ba người còn lại đều sáng mắt, lần này Lâm Gia cho bọn ít tiền tài, bây giờ lại gấp đôi tiền thù lao, lần mua bán này quá lời!

      Ba người nâng cao khí thế, nam nhân lục cấp giai đoạn trước nhìn Vân Phong, tuy dò xét ra thực lực của nữ hài này, nhưng theo như lời Lâm Gia, cùng lắm nó chỉ là tứ cấp, chẳng cao đến đâu, nếu tứ cấp, thiên phú như vậy sao lại chịu ở lại Xuân Phong Trấn này!

      “Tiểu nha đầu, đừng trách chúng ta, dùng tiền thay người làm việc.” Nam nhân Lục cấp liếm liếm môi, cười hắc hắc, hai ngũ cấp khác cũng xuất ra vũ khí tùy thân, chiến khí lục cấp và ngũ cấp đều tăng lên tới đỉnh, uy áp trào đến, Lâm Sâm căn bản chịu nổi uy áp như vậy, sớm lui khỏi vòng chiến, hai mắt ngoan nhìn chằm chằm Vân Phong, trong đầu nghĩ cách tra tấn nàng sau khi bắt được, muốn tra tấn, hung hăng tra tấn, tra tấn nàng đến chết!

      Vân Phong thấy ba người điều động chiến khí, thân mình chậm rãi bước ra cửa, tiện tay đóng cửa lại, dáng người mảnh khảnh đón gió mà đứng, gió đêm thổi bay mép váy Vân Phong.

      Nhìn Vân Phong thản nhiên đến thế, nam nhân lục cấp giai đoạn trước khỏi có chút căm tức, lại bị tiểu oa nhi tứ cấp miệt thị! Lập tức quát khẽ tiếng với hai chiến sĩ ngũ cấp bên cạnh, “Động thủ!”

      Tập 1: Con Đường Triệu hồi sư

      Chương 46: Phương thức chiến đấu kết hợp!


      Sau câu của chiến sĩ cấp 6, hai gã chiến sĩ cấp 5 lập tức cầm vũ khí của mình tiến lên, ba người đứng ba góc, chặn hết đường của Vân Phong.

      Ba người liếc nhau, theo dấu của chiến sĩ lục cấp, chiến khí của ba người lại phát ra, mang theo uy áp mơ hồ, tấn công Vân Phong!

      “Ăn đao của ta!” Bên trái, chiến sĩ ngũ cấp trầm giọng quát khẽ, trường đao trong tay phá mà đến, bí mật mang theo tiếng gió, đánh thẳng đến mặt Vân Phong!

      Khóe miệng Vân Phong cười nhạt, sức mạnh tiềm tàng cũng phát ra, lục cấp và hai ngũ cấp, ba chọi , trong cuộc chiến này nàng cần kiềm chế nữa!

      cần thân pháp, có chiến kĩ hoa lệ cường đại, thân hình Vân Phong như gió xông lên, giống như khi quyết đấu với Lâm Mông, dùng tư thái sợ hãi đón nhận!

      Chiến sĩ ngũ cấp nghênh diện bổ tới vừa thấy trong lòng khỏi vui vẻ, tiểu oa nhi này đúng là tự động chịu chết! Trường đao trong tay lại rót thêm vài phần chiến khí, lực đạo nặng thêm mấy phần, mắt tỏa ra hưng phấn, chờ Vân Phong bị đao của mình chém trúng!

      Vân Phong cẩn thận trước, quỷ mị đến trước mặt chiến sĩ ngũ cấp, khi nam nhân kia còn chưa phản ứng được với tốc độ này, chỉ thấy con mắt lạnh băng như dao, nơi đó lạnh đến mức giống như lập tức có thể bị nghiền nát như kiến!

      “A!” tiếng kêu rên đồng thời vang lên cùng tiếng quyền va chạm, quyền mảnh mai đánh vào ngực trái của .

      “Phụt!” Chiến sĩ ngũ cấp đột nhiên phun ra ngụm máu tươi, thậm chí còn có mảnh nội tạng, sắc mặt trắng bệch nhìn nữ hài lạnh lùng trước mắt, trường đao trong tay vô lực rơi xuống.

      “Ầm!”

      Trường đao rơi xuống đất, thân hình chiến sĩ ngũ cấp cũng vô lực ngã xuống, còn biểu cảm, đồng tử chiến sĩ lục cấp khỏi đột nhiên co lại, chiến sĩ ngũ cấp khác lập tức đổ mồ hôi lạnh, ánh mắt khỏi nhìn Lâm Sâm ở xa, trong lòng hung tợn mắng: *, đây là chỉ có thực lực tứ cấp? Con mẹ nó, tứ cấp có thể quyền đánh chết ngũ cấp à?

      quyền của Vân Phong trực tiếp khiến chiến sĩ ngũ cấp trung kỳ chết, cũng phải nàng dùng tất cả sức mạnh mà vì lúc trước họ sai lầm, tuy thể khinh địch, nhưng sai lầm vẫn khiến bọn họ thả lỏng tâm tính, chiến sĩ ngũ cấp vừa chết chưa hề phòng ngự bị Vân Phong quyền trực tiếp đánh chết.

      Vân Phong dùng quyền đánh chết , thân hình vẫn chưa dừng lại, nàng có thể lợi dụng sơ hở như thế trực tiếp xử lý người cũng có nghĩa nàng có thể xử lý người thứ hai như thế, quả nhiên như Vân Phong dự liệu, sau khi chiến sĩ ngũ cấp chết, hai người còn lại lập tức thần sắc biến đổi, tư thái thả lỏng vừa rồi nay vô tung vô ảnh, có chuẩn bị phòng ngự.

      Vân Phong vừa thấy, khóe miệng khỏi bất đắc dĩ cong lên, phương thức đánh bất ngờ chỉ có thể dùng lần, bây giờ đối phó với hai người kia cũng chẳng khó giải quyết, nhưng cũng tính đơn giản.

      Vân Phong lên, quyền mảnh khảnh cũng lưu tình đánh xuống, lực lượng mạnh mẽ như muốn chém ngang khí, mang theo tiếng gió vun vút đánh thẳng chỗ hai người còn lại!

      “Cẩn thận, nha đầu kia có chút cổ quái!” Chiến sĩ lục cấp trầm giọng quát, chiến sĩ ngũ cấp ngầm hiểu, mục tiêu của Vân Phong là chiến sĩ ngũ cấp khác, nhưng chiến sĩ lục cấp ràng xem thấu dụng ý của nàng, thân mình nghiêng về phía trước, cánh tay đột nhiên giơ cao, chiến khí lục cấp bùng nổ, dám cản lại quyền của Vân Phong!

      “Ầm!” Quyền chạm vào tay, Vân Phong và chiến sĩ lục cấp đều lui vài bước, lần tiếp xúc khiến hai người hiểu được, thực lực của đối phương bằng mình!

      Chiến sĩ lục cấp cười khổ, chẳng thể ngờ Vân Phong lại bằng mình, tuổi như thế là lục cấp sao? nghiệt này làm sao có thể có tiếng tăm gì ở Xuân Phong Trấn, v4o.,cac/q6ttp mà bị người phát ? Chiến sĩ lục cấp thể lý giải, có lẽ chẳng ai hiểu đấy là vì sao?

      Vân Phong cũng trầm tư lát, chiến sĩ lục cấp quả nhiên có khác, tuy chỉ là giai đoạn trước, nhưng lực lượng bùng nổ đủ để khiến mình chiêu trí mạng, nếu thể chiêu bị mất mạng phải giằng co, mình cũng phải chiến sĩ , ngoài mạnh mẽ ra chẳng có gì, khi lâm vào trạng thái giằng co rất khó chơi.

      Hai người cứ như vậy thầm nhìn đối phương vài giây, trong lòng đều cân nhắc rất nhanh làm thế nào để đánh bại đối thủ, chiến sĩ ngũ cấp cũng dám dị động, dù sao cũng thấy vừa rồi tên ngũ cấp chết như thế nào.

      Vân Phong suy nghĩ trong chốc lát, đột nhiên nở nụ cười, nụ cười này khiến chiến sĩ lục cấp khỏi cảm thấy sợ hãi, nha đầu kia cười cái gì…… lại còn rất quỷ dị!

      Vân Phong giờ phút này cười tự nhiên là nghĩ ra cách, đối mặt với chiến sĩ chân chính, ngươi và so quyền cước công phu là có cơ hội thắng, chiến sĩ chỉ có thân thể cường tráng, còn có chiến kĩ cường đại! khi dùng đến chiến kĩ, như vậy trực tiếp tăng uy hiếp, cho dù là Vân Phong bây giờ, nếu như đối đầu với chiến sĩ lục cấp dùng chiến kĩ, nàng cũng khó có thể ngăn cản, cách trước mắt chính là, khiến thể sử dụng chiến kĩ!

      Lực chiến sĩ ngang tay, nhưng Vân Phong còn là ma pháp sư, ma pháp sư có thể điều động nguyên tố! Trong đầu ngừng có ý tưởng, tâm tình Vân Phong khỏi khẽ kích động, đây là cách thức mới nàng ngộ ra khi quyết đấu với Lâm Mông, kết hợp nguyên tố lực và công kích lực!

      Ý tưởng có, Tinh thần lực của Vân Phong trào ra, thủy nguyên tố màu lam ngừng dung hợp cùng Tinh thần lực của Vân Phong, cuối cùng kết hợp hoàn mỹ, tuy đối với thủy nguyên tố cũng lĩnh ngộ cao, nhưng muốn khiến chiến sĩ hành động chậm , thể rất nhanh điều động chiến khí trong cơ thể, thế là là đủ rồi!

      Chiến sĩ lục cấp dựa vào trực giác mẫn cảm nhận ra khác lạ, lập tức trầm mặc nữa, đột nhiên điều động chiến khí, dần dần ngưng tụ vào lòng bàn tay, tản ra tiếng vang vang, ràng là sử dụng chiến kĩ!

      Nụ cười khóe miệng Vân Phong ngừng mở rộng, quyền đột nhiên nắm chặt, nàng cho thời gian dùng chiến kĩ! Thân hình đột nhiên tới, ám phong nổi lên, chiến sĩ lục cấp vừa thấy Vân Phong đưa quyền đến, khỏi cười khổ, nha đầu kia chỉ biết dụng quyền sao? Đúng là lãng phí thực lực!

      Chiến sĩ lục cấp tiếp được quyền công kích của Vân Phong như vừa rồi, nhưng khi tứ chi hai người tiếp xúc, chiến sĩ lục cấp đột nhiên trừng lớn mắt, nhìn Vân Phong như quái vật, Vân Phong lại cười , thân hình lui về, xung quanh quyền mơ hồ có màu lam phiêu đãng như như .

      “Ngươi…… Ngươi……!” Chiến sĩ lục cấp hoảng sợ nhìn Vân Phong, ngay khi hai người tiếp xúc, dòng khí hàn băng điên cuồng chui vào thân thể , trực tiếp bao trùm toàn bộ khí mạch ! Chiến sĩ lục cấp chỉ cảm thấy giờ phút này giống như rơi vào thế giới hàn băng, tứ chi dần dần chết lặng, liều mạng thúc dục chiến khí, nhưng chiến khí bị hàn băng bao trùm, thể ra!

      Nha đầu kia là ma pháp sư! Điều này sao có thể! Huống hồ ma pháp sư nào mạnh mẽ như thế? Ma pháp sư phải chỉ dùng ma pháp sao, khi nào lại có phương thức chiến đấu như thế!

      Nhìn ánh mắt chiến sĩ lục cấp tràn đầy khó hiểu, ngờ vực, khủng hoảng, Vân Phong mỉm cười, đây là phương thức chiến đấu mình nàng có, chỉ thuộc về Vân Phong nàng, nguyên tố lực và chiến đấu thân thể kết hợp hoàn mỹ, người chiến đấu như thế, khắp đại lục chỉ có người là Vân Phong!

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Tập 1: Con Đường Triệu hồi sư

      Chương 47: Tình thế nghịch chuyển


      Chiến sĩ và ma pháp sư có hệ thống khác nhau, dù hai bên hiểu nhiều về nhau nhưng cũng biết về cách chiến đấu, chiến sĩ sử dụng thân thể và chiến kỹ, mà ma pháp sư lại dựa vào ma pháp.

      Có chiến sĩ nào lại có ma pháp? ! Có ma pháp sư nào lại dùng quyền chiến đấu? ! Việc này nghe cũng chưa từng, nhưng lại xảy ra ngay lúc này!

      Chiến sĩ lục cấp choáng váng, trong lòng thể ngờ, hai người giao thủ nha đầu kia mạnh ngang mình, lại còn là ma pháp sư! Đông Đại Lục do thể chế, có rất ít ma pháp sư, lại còn vừa là chiến sĩ vừa là ma pháp sư? Điều này sao có thể chứ! Có thể trở thành ma pháp sư nhất định có tiềm chất tu luyện chiến sĩ, đây là đạo lý thế nhân đều biết, nhưng hoàn toàn đảo điên vào lúc này!

      “Điều này sao có thể……” Chiến sĩ lục cấp thào tự , hai mắt kinh nghi nhìn Vân Phong, chỉ cảm thấy tất cả khiến thể tiếp nhận nổi!

      Vân Phong nhìn chiến sĩ lục cấp, biết giờ phút này khiếp sợ, lạnh lùng cười, “Còn muốn tiếp tục à?”

      chiến sĩ ngũ cấp khác vừa thấy tình hình trước mắt, lập tức đổ mồ hôi lạnh, má ơi, nha đầu kia lại đánh bẹp được cả lục cấp! Đây là thực lực như thế nào chứ, Lâm Gia kia đến tột cùng gặp phải kẻ thế nào, nếu nếu biết là nghiệt như vậy, cho giá trời cũng đến!

      Ánh mắt chiến sĩ lục cấp tối sầm lại, lập tức biết thực lực của mình hoàn toàn thể đánh đồng với nha đầu này, thiên phú như thế, thiên tài như thế, làm sao có thể là người có thể ngăn cản! Nghĩ đến hai chiến sĩ ngũ cấp tập kích Vân Cảnh, chiến sĩ lục cấp lập tức thần sắc tối lại, quát chiến sĩ ngũ cấp ngẩn ra, “Nhanh báo cho bọn họ thể động đến Vân Cảnh, thể được!”

      Chiến sĩ ngũ cấp sửng sốt, lúc này mới phản ứng, lập tức chạy , chỉ hy vọng hai tên ngu xuẩn kia còn chưa ra tay, nếu như Vân Cảnh bị thương, hôm nay họ chẳng toàn mạng rời khỏi đây!

      Vân Phong cười lạnh, người này có nhãn lực, biết nếu phụ thân mình có việc, bọn họ cũng mất mạng, chiến sĩ lục cấp chắp tay với Vân Phong, tuy tuổi có thể làm thúc bá của Vân Phong, nhưng cũng dám tự cao.

      “Vân Phong tiểu hữu, chúng ta chỉ làm việc vì tiền, cũng thù hận với Vân Gia, nếu ngươi có thể khoan thứ, niệm tình huynh đệ bị ngươi đánh chết, so đo cùng chúng ta.”

      Chiến sĩ lục cấp thay đổi thái độ chuyện với Vân Phong, thậm chí còn có phần kính nể, dù sao cũng thực lực Vân Phong, thực lực quỷ dị làm người ta thể lý giải, khiến chiến sĩ lục cấp cảm thấy rất kiêng kị, thực lực quyết định tất cả, thực lực cũng quyết định tư thái cao thấp!

      Vân Phong vốn ân oán với người khác, những người này cũng chỉ liều mạng vì tiền, giờ đối phương nhận sai, mình cũng chẳng cần phải đuổi tận giết tuyệt.

      khi như vậy, các ngươi .” Vân Phong vừa xong, giọng khàn khàn vang lên, Lâm Sâm vừa trốn ở xa chẳng thể ngờ tình hình lại thay đổi như thế, hai ngũ cấp cùng lục cấp lại vô phương trước con nhãi Vân Gia này, chúng cầm tiền của Lâm Gia lại dám hoàn thành nhiệm vụ, dám rút lui.

      “Ngươi hay ! Cầm tiền của Lâm Gia chúng ta, tính đổi ý sao!” Lâm Sâm đỏ mắt tới, nhìn chiến sĩ lục cấp, mặt đầy phẫn hận, bọn nhát gan này!

      Chiến sĩ lục cấp nhìn Lâm Sâm, biết bên mình đuối lý, cầm tiền của Lâm Gia lại làm được chuyện, lập tức suy tư, mệnh và tiền tự nhiên chọn mạng! mệnh, nhiều tiền cũng chẳng có phúc hưởng!

      “Như vậy, tiền đặt cọc của Lâm Gia ta trả lại, chúng ta nhúng tay vào chuyện của Vân Gia và Lâm Gia nữa.”

      Chiến sĩ lục cấp khiến Lâm Sâm hoàn toàn tối mặt, nếu như phải mình mới tới tam cấp sớm liều mạng, à, tưởng Lâm Gia là loại người nào! Loại chuyện này cũng tự dưng đổi ý? Nếu họ đổi ý chẳng phải Lâm Gia chẳng còn mặt mũi nữa!

      “Ta mặc kệ, cho các ngươi giá gấp đôi, làm xong chuyện !” Lâm Sâm đỏ mắt nhìn chằm chằm Vân Phong, có thực lực này, bọn họ có! Bây giờ cũng chỉ có thể dựa vào những người này, bằng …… Lâm Gia liền xong rồi!

      Vân Phong cười lạnh nhìn Lâm Sâm cò kè mặc cả, vì ra mặt nên cảm thấy đáng tiếc, bây giờ cho dù cho bọn giá trời, bọn họ có mà dám động vào Vân Gia? Mạng bọn họ đều nằm trong tay Vân Phong rồi.

      Chiến sĩ lục cấp vừa nghe, lập tức khó chịu trong lòng, ngoài tiền họ chẳng có quan hệ gì với Lâm Sâm, chiến sĩ cấp 3 dựa vào đâu mà hô to gọi với mình chứ!

      “Đại ca, làm sao vậy?” Hai chiến sĩ ngũ cấp và Lâm Miểu cũng chạy lại đây, Vân Cảnh cũng đến, Vân Phong thấy phụ thân sao, lập tức thở phào, chiến sĩ lục cấp cũng thở phào, may mà Vân Cảnh có việc gì, may quá.

      “Đại ca, chúng ta còn chưa ra tay, chẳng lẽ diệt cả hai lúc? Thế cũng tiện!” chiến sĩ ngũ cấp còn chưa hiểu chuyện cười ha ha, nghĩ đến lão đại bọn họ muốn tận diệt, khỏi nhiệt huyết sôi trào.

      “Ngu xuẩn, câm miệng!” Chiến sĩ lục cấp lập tức khẽ quát tiếng, tự chủ được nhìn sắc mặt Vân Phong, thần sắc Vân Phong thay đổi, chỉ lạnh vài phần, chiến sĩ lục cấp run rẩy, lập tức chắp tay với Vân Phong.

      “Vân Phong tiểu hữu, bọn ta đây.” Chiến sĩ lục cấp lời vừa ra khỏi miệng, hai gã chạy đến mở to hai mắt nhìn, đại ca bọn họ, chiến sĩ cấp 6 đấy, cúi đầu khom lưng với nữ hài? Đạo lý ở đâu ra thế?

      Chiến sĩ ngũ cấp tìm hai người này thấp giọng gì đó với họ, ánh mắt nhìn địa phương cách đó xa, hai chiến sĩ ngũ cấp nhìn lại, khỏi hít ngụm lãnh khí, chết rồi!

      Lập tức hiểu được vì sao đại ca cấp 6 của họ lại khách khí với Vân Phong như thế, lập tức im lặng, thuận theo như cừu con.

      Vân Cảnh thấy cảnh tượng như vậy, lập tức hiểu được những người này sợ thực lực của nữ nhi, lòng có có kiêu ngạo mơ hồ, ánh mắt nhìn về phía Lâm Sâm và Lâm Miểu có thêm tia khinh thường.

      “Các ngươi đứng lại!” Lâm Miểu lúc này cao giọng quát, chiến sĩ lục cấp đột nhiên dừng lại, Lâm Miểu chưa kịp nổi giận, liền cảm thấy loại áp lực trực diện đè xuống, khiến cổ họng lập tức bị ép chặt đến mức được.

      “Lâm Miểu, ngươi cho là ngươi có thân phận gì, dám bảo ta đứng lại?” Chiến sĩ lục cấp trầm lộ mặt, ánh mắt phụt ra uy nghiêm khiến Lâm Sâm và Lâm Miểu lòng có oán hận và cam lòng cũng chẳng phát ra nổi, bọn họ mới trình độ tam cấp, nếu phải thuê bằng tiền, chiến sĩ lục cấp sao lại cho ngươi mặt mũi?

      “Lâm Gia nhận lại đủ tiền đặt cọc, Lâm Gia tự giải quyết cho tốt !” Chiến sĩ lục cấp , lập tức mang theo ba gã ngũ cấp xoay người rời , sạch lưu loát, chuyến này chẳng những kiếm được lời, còn tổn hại huynh đệ, trong lòng chiến sĩ lục cấp cũng có chút nghẹn khuất, ai bảo đụng trúng Vân Phong, nếu như phải sáng suốt tái chiến nữa, tổn thất có lẽ chỉ là huynh đệ.

      Lâm Sâm và Lâm Miểu nhìn cao thủ mướn đến xoay người rời , lập tức trong lòng oán hận ngập trời, nhưng bây giờ bọn họ cũng chẳng thể tự bảo vệ nổi cho mình, Lâm Miểu quát Lâm Sâm, “Nhị ca, mau!”

      Lâm Sâm tuy hận thể tự tay giết Vân Phong nhưng có thực lực, cũng chỉ có thể gật đầu, đỏ mắt theo Lâm Miểu rất nhanh rút lui, tiếp theo, tiếp theo nhất định tóm cổ con nhãi đó bằng mọi giá!

      Vân Phong nhìn hai người muốn đào tẩu, lập tức cười lạnh tiếng, thân hình nhanh như điện đến trước mặt hai người, dáng người mảnh khảnh đứng đó, hoàn toàn chặn đường lui của hai người.

      “Vân Gia ta là nơi các ngươi muốn tới tới, muốn à?”

      Tập 1: Con Đường Triệu hồi sư

      Chương 48: Tặng lễ vật cho Lâm Gia


      Lâm Sâm và Lâm Miểu sợ hãi, Vân Phong chặn hết đường của hai người, dù hai người thực lực của Vân Phong, nhưng cũng biết là cao hơn mình, nghĩ đến việc hôm nay mình thua trong tay Vân Gia trong lòng nén được bi phẫn.

      “Nhị ca, chia ra !” Lâm Miểu hét lớn tiếng, bây giờ chỉ còn đường chia nhau chạy trốn mới có thể tìm được lối thoát, phải trở về cho đại ca Lâm Tuyền biết, để nhanh chóng áp dụng biện pháp khác.

      Lâm Sâm và Lâm Miểu hổ là huynh đệ, cần nhiều nữa, Lâm Miểu di chuyển, Lâm Sâm cũng hành động, hai người hướng về hai phương hướng hoàn toàn khác nhanh, vội vàng chạy !

      “Hay lắm……” Vân Phong sửng sốt, sau đó mắt hơi trầm xuống, thân mình cũng do dự đuổi theo người trong đó, tốc độ của chúng có nhanh, đuổi cả hai có lẽ có chút khó khăn, nhưng cũng thể thử lần!

      Bằng tốc độ của Vân Phong, đuổi chiến sĩ tam cấp quả thực là dễ như trở bàn tay, Lâm Sâm chưa chạy được xa, bị Vân Phong chặn lại, Lâm Sâm còn vọng tưởng muốn chạy trốn, nhưng vào tay Vân Phong, có thể chạy đằng nào!

      phí nhiều tinh lực, Vân Phong trực tiếp quyền đánh ngất Lâm Sâm, mang theo chạy đến chỗ Lâm Miểu trốn, lại phát phụ thân cũng kéo Lâm Miểu đến chỗ mình.

      Vân Phong lập tức liền vui vẻ, sao nàng lại quên mất, phụ thân là chiến sĩ ngũ cấp chứ! Bằng thực lực của phụ thân, truy kích Lâm Miểu kia dễ như trở bàn tay, phải sao?

      Hai cha con đều nhìn nhau cười, thân là Người Vân Gia, làm sao có thể để đối thủ mất còn là Lâm Gia bình yên rời , huống hồ Lâm Gia còn tự mình nộp mạng?

      Lâm Sâm và Lâm Miểu bị trói với nhau, ở trước cửa Vân Gia, Vân Phong và Vân Cảnh lạnh lùng nhìn bọn họ, chỉ chốc lát sau, hai người liền từ từ tỉnh lại, Lâm Sâm vừa mở mắt, biết mình bị bắt lại rồi.

      Lâm Miểu cũng tỉnh lại, giật giật người mới phát mình bị trói, lúc này ngẩng đầu căm tức nhìn Vân Phong cùng Vân Cảnh, ánh mắt giống như tử địch.

      “Người Vân Gia quả nhiên mạng như gián, ép buộc thế nào cũng chẳng chết được.”

      Vân Cảnh nhàng nhíu mày, Vân Phong thần sắc lạnh lùng, đến trước mặt Lâm Miểu, híp mắt lại, “Bốp!” bạt tai, nửa bên mặt Lâm Miểu lập tức sưng lên, năm ngón tay ràng lập tức lên, Lâm Miểu lúc này giận dữ trừng hai mắt, cao giọng quát, “Con nhãi con này dám đánh ta……”

      “Bốp!” Lại cái tát nưã, Vân Phong mặt thay đổi, Lâm Miểu sưng vù mặt rất khó coi, có thể thấy được Vân Phong dùng bao nhiêu khí lực.

      “Đừng dùng miệng chó của ngươi vũ nhục Vân Gia.” Lạnh lùng phun ra câu, Vân Phong nhìn nhìn Lâm Sâm bên trầm mặc lên tiếng, giờ phút này hai mắt đỏ ửng của Lâm Sâm quỷ dị nhìn Vân Phong, Vân Phong khỏi nhàng nhíu mày.

      “Vân Phong, ngươi đừng quên ngươi còn đại ca Vân Thăng chứ?”

      Vân Phong thần sắc phức tạp nhìn Lâm Sâm, Lâm Sâm tưởng Vân Phong bị dọa, lúc này cao giọng cười ha hả, có chút điên cuồng, tràn ngập khoái ý trả thù!

      “Con nhãi, ngươi cho là Lâm Gia chỉ đối phó với mình ngươi sao? Ha ha ha, đại ca Vân Thăng của ngươi bây giờ chỉ sợ chỉ là cái xác hồn thôi! Ha ha ha, cũng tốt, tuy ngươi chết, nhưng Vân Gia các ngươi cuối cùng cũng có kẻ theo hầu Tiểu Mông, đúng là ông trời có mắt!”

      Trong đại trạch Vân Gia, tiếng cười có chút điên cuồng của Lâm Sâm truyền khắp màn đêm yên tĩnh, Vân Phong và Vân Cảnh chuyện, tình huống Vân Thăng bây giờ như thế nào, bọn họ rất , có Tiểu Hỏa bảo vệ, Vân Thăng chắc chắn bình yên vô !

      Vân Phong mắt lạnh nhìn Lâm Sâm có chút điên cuồng, Lâm Miểu bị đánh thành đầu heo cũng mơ hồ cười, hai huynh đệ chỉ cần nghĩ đến Vân Gia chết người, trong lòng lại sung sướng!

      Lâm Sâm cười xong, hai mắt màu đỏ lộ ra điên cuồng, nhìn Vân Phong có bao phần đắc ý, câu tiếp khiến Vân Phong, thậm chí là Vân Cảnh đều tức giận!

      “Còn nhớ nhị ca Vân Khải của ngươi ?”

      Mắt Vân Phong đột nhiên tối , tiếng cũng lạnh vài phần, “Ngươi muốn cái gì? Chẳng lẽ cái chết của nhi ca ta cũng liên quan đến Lâm Gia?”

      Vân Cảnh vẫn trầm mặc nắm quyền, trong đầu thoáng lên cảnh tượng đứa con thứ hai Vân Khải chết thảm, thê tử ông khóc đến ruột gan đứt từng khúc, sau đó lâu cũng rời xa nhân thế, Vân Gia vốn ít người lại càng họa vô đơn chí!

      “Ha ha ha, đúng vậy! Lâm Gia mướn người giết nhị ca ngươi, nhi ca ngươi chết đúng là thảm …… Chậc chậc, nhưng cũng coi như chết có ý nghĩa, cống hiến cho Lâm Gia chúng ta, bây giờ lại là đại ca ngươi, ta xem Vân Gia còn duy trì hương khói thế nào! Chết hết cả !”

      Tiếng của Lâm Sâm điên cuồng quanh quẩn trong đầu Vân Phong, nhị ca chưa từng thấy mặt bị Lâm Gia mưu hại chết, là người thân cùng huyết mạch với nàng!

      Vân Phong đột nhiên phát ra khí thế đến cực điểm, Lâm Sâm và Lâm Miểu chịu nổi uy áp của Vân Phong, lập tức miệng phun ra ngụm máu tươi, thần sắc trắng bệch, mắt Vân Phong như đầm sâu đáy, chứa mạch nước ngầm đáng sợ!

      “Lâm Gia, toàn bộ đều đáng chết!” Cổ tay mảnh khảnh đột nhiên tóm cổ Lâm Sâm, Lâm Sâm đỏ bừng mặt nhưng vẫn mỉm cười, giống như cười nhạo Vân Phong, cười nhạo nàng thể bảo vệ Vân Gia!

      Lâm Miểu ở bên nhìn động tác của Vân Phong, hét bảo Vân Phong buông tay, nhưng bây giờ Vân Phong thịnh nộ chỉ muốn tiêu diệt Lâm Sâm, tiêu diệt toàn bộ Lâm Gia!

      “Vân, Thị, tất vong, Lâm, Thị…… Vĩnh tồn!” Lâm Sâm nở nụ cười, thần sắc Vân Phong đột nhiên lạnh băng, tay giữ cổ Lâm Sâm xoay tròn!

      “Bốp!” Đầu Lâm Sâm bị Vân Phong kéo rời khỏi thân thể, nhất thời máu văng tung tóe, bắn lên tay, quần áo, thậm chí lên mặt Vân Phong, mà lúc ấy, tiếng kêu đầy lo lắng vang lên trước cửa Vân Gia.

      “Phụ thân! Phong Nhi!” Là Vân Thăng!

      Vân Phong quay đầu lại, liền thấy được đại ca bình yên vô chạy tới chỗ mình, mà Lâm Sâm chết có lẽ còn chút hồn tàn, đầu rời khỏi thân thể nhìn Vân Thăng, lúc này mắt trợn lên, trong đó là phẫn hận, Vân Thăng chết, Vân Gia có ai tổn thương!

      Nhưng thể nữa, chỉ có thể chết nhắm mắt, chết thê thảm như thế.

      Lâm Miểu nhìn thấy Vân Thăng bình yên xuất chỗ này, cũng có chút choáng váng, căn bản thể tin, Lâm Gia phái hai cao thủ ngũ cấp diệt Vân Thăng, Vân Thăng chỉ là ma pháp sư cấp 2, cuối cùng sống sót thế nào! Hai cao thủ ngũ cấp đâu? Chẳng lẽ thất bại?

      “Chủ nhân.” Tiểu Hỏa nhảy đến bên cạnh Vân Phong, Lâm Sâm bị Vân Phong đánh chết, Tiểu Hỏa căn bản khinh thường, mắt sói thuần đen nhìn Lâm Miểu bị trói ở bên mặt sưng như đầu heo, hơi thở bạo ngược của ma thú nhất thời tản ra.

      Lâm Miểu chết lặng, đầu cũng mông lung, giờ chẳng thể suy nghĩ nữa, bị Hỏa Vân Sói này dọa chết khiếp.

      Ma thú, ma thú, đây là ma thú! Ma thú xuất ở Vân Gia, hơn nữa kêu Vân Phong là…… Chủ nhân? Chẳng lẽ, chẳng lẽ…… Nàng là!

      Lâm Miểu rùng mình, sớm còn cuồng vọng lúc trước, ánh mắt nhìn Vân Phong chứa loại sợ hãi sâu, bởi vì thân phận của Vân Phong có khả năng, là Triệu hồi sư! Vân Gia xuất Triệu hồi sư thứ hai!

      “Chủ nhân, cần giết ?” Tiểu Hỏa liếm liếm răng nanh, nó mới giết có hai mống, đúng là đủ sướng, tuy trước mắt là phế vật tam cấp, nhưng cũng đủ mài móng cho nó.

      Lâm Miểu nhìn Hỏa Vân Sói, răng nanh sắc nhọn phản quang, trong lòng càng sợ hãi, khiến trực tiếp ngất xỉu, Vân Phong nhìn lên, hừ lạnh tiếng, tiện tay kéo Lâm Sâm , “Mạng của còn có tác dụng, đến Lâm Gia phải mang lễ vật mới được.”

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :