1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Thiên tài triệu hồi sư - Nhược Tuyết Tam Thiên (Tập 3 c39.3)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Tập 1: Con Đường Triệu hồi sư

      Chương 9 Vô duyên với chiến sĩ


      Triệu hồi sư nhìn được năm màu, chỉ có mình thôi sao? Vân Phong nghĩ nghĩ, tổng cộng chỉ có bảy nguyên tố, mình nhìn được năm, nhìn thấy tổ tiên bị đả kích như thế, biết vậy vừa rồi ít vài màu là được rồi.

      “Tiểu gia hỏa, tiền đồ vô lượng.” Tổ tiên cười thực vui vẻ, dù sao đây là hậu bối của Vân Gia ông, là kiêu ngạo của Vân Gia ông!

      Vân Phong gật đầu, năm loại sao, tham lam tốt, nàng vẫn muốn làm tốt từng loại , nàng muốn cái gì cũng biết nhưng lại chẳng đến đâu, làm phải làm được tốt nhất.

      “Năm loại nguyên tố có lợi cũng có hại, năng lực của con cường đại là chuyện tốt, nhưng tinh thần lực cũng tiêu hao rất nhiều.” Tổ tiên có chút quan trọng hóa, rất nghiêm túc, Vân Phong cũng kiêu ngạo tự mãn vì mình nhìn được năm loại nguyên tố, ngược lại khiêm tốn nghe tổ tiên dạy bảo, liên tục gật đầu.

      Thấy Vân Phong khiêm tốn như thế, trong lòng tổ tiên như được an ủi, người trẻ tuổi có tài hoa nhất là những thiếu niên thiên tài, luôn có khí chất tự cao tự đại, thiên phú cao hơn người khác khiến bọn họ tỏ vẻ cao cao tại thượng, cũng tạo thành bản tính kiêu ngạo, nhưng người Vân Phong lại có điểm ấy, nàng là người dị thường khiêm tốn, cho dù có được thiên phú làm người ta đỏ mắt, nhưng kiêu ngạo tự mãn, ngược lại khiêm tốn trầm ổn.

      Tổ tiên gật đầu, nha đầu kia chắc chắn trở thành người có thể rung chuyển mảnh đại lục này, mà Vân Gia…… Cũng lại đứng lên đỉnh cao, có lẽ còn cao hơn trước rất nhiều!

      “Tổ tiên yên tâm, Vân Phong tu luyện đến nơi đến chốn, tuyệt cậy tài khinh người.”

      “Tiểu gia hỏa được lắm, tâm tính trầm ổn, giống hành vi của người trẻ tuổi, trở thành yếu tố thứ ba để thành Triệu hồi sư là Khế Ước Chi Trận.”

      “Khế Ước Chi Trận chỉ Triệu hồi sư có, cách duy nhất khiến ma thú phục tùng Triệu hồi sư. Bởi vì Triệu hồi sư rất ít, Khế Ước Chi Trận lại là năng lực độc hữu của Triệu hồi sư, cho nên mỗi Khế Ước Chi Trận Triệu hồi sư nửa điểm với người ngoài, hai điểm đầu ma pháp sư có thể làm được nhưng chỉ có điểm thứ ba ma pháp sư có khả năng thực , đến cuối cùng có thể trở thành Triệu hồi sư được hay , chính là có thể tự mình nghĩ ra Khế Ước Chi Trận của bản thân được hay !”

      Tự nghĩ ra? Vân Phong kinh ngạc, nàng vốn nghĩ Khế Ước Chi Trận này có mô hình, nghĩ tới Triệu hồi sư lại giữ bí mật như thế, vậy, Khế Ước Chi Trận là cách duy nhất thu phục ma thú, nếu truyền ra ngoài, như vậy Triệu hồi sư tồn tại ưu thế nữa. Ai cũng hy vọng có được năng lực cường đại mà ma thú chính là mấu chốt khiến Triệu hồi sư siêu việt hơn ma pháp sư và chiến sĩ.

      “Làm thế nào để tự nghĩ ra Khế Ước Chi Trận được ạ?”

      Tổ tiên bất đắc dĩ lắc đầu, giọng điệu có chút tiếc nuối, “Điểm này ta cũng giúp con được, nhưng ta có thể cho con biết, Khế Ước Chi Trận là dựa vào lĩnh ngộ mà có, trao đổi tinh thần lực và nguyên tố lực, từ từ lĩnh ngộ, cho đến khi con lĩnh ngộ ra chân lý khế ước của mình.”

      “Vậy cần bao lâu ạ?”

      “Ha ha, ra có lẽ có điểm đả kích con, có lẽ là ngày, có lẽ là năm, có lẽ là mười mấy năm.”

      Vân Phong sửng sốt, lập tức cười khổ, quả nhiên, trở thành Triệu hồi sư sao lại đơn giản như vậy, lĩnh ngộ Khế Ước Chi Trận, ai biết khi nào lĩnh ngộ được, có lẽ cả đời cũng lĩnh ngộ được, trách được số lượng Triệu hồi sư ít thế, lại có bao nhiêu người có thể kiên trì đến cuối?

      “Tiểu gia hỏa, bằng tư chất của con con đường ma pháp cũng Nhất Phi Trùng Thiên, Triệu hồi sư cũng chưa chắc bằng.”

      Vân Phong lắc đầu, trong mắt tỏa ra kiên nghị và chấp nhất, “Mọi chuyện đều phải kiên trì mới có thể thành công, chỉ cần con từ bỏ, thành công chối bỏ con!” q*t*t*p*voanh*cac

      “Giỏi giỏi, tiểu gia hỏa quả nhiên có khác! Thời gian lĩnh hội cũng có thể củng cố tinh thần lực chút, tinh thần lực càng tinh thuần lĩnh ngộ cũng càng thêm thông thuận, con hãy thừa dịp trong khoảng thời gian này, nghiên cứu thêm về chiến sĩ.”

      Vân Phong gật đầu, từ giờ trở , nàng có rất nhiều chuyện phải làm, nàng còn là bé Vân Phong đứng trốn sau lưng đại ca và phụ thân nữa, kể từ bây giờ, nàng dũng cảm bước lên phía trước, bắt đầu từ bây giờ, nàng dũng cảm gánh trọng trách của Vân Gia lên vai!

      Vài tuần kế tiếp, Vân Phong vẫn ngoan ngoãn ở trong phòng, ngừng kết nối tinh thần lực và năng lượng nguyên tố trong gian dưới chỉ đạo của tổ tiên, dần dần, Vân Phong cảm thấy tinh thần trong gian lúc đầu có chút lộn xộn giờ ngày càng nét, cũng càng phát ra thuần hậu.

      Vài tuần kết nối với nguyên tố, khiến Vân Phong cảm thấy tinh thần lực trong cơ thể mênh mông dị thường, thân thể cũng thay đổi tươi mới hơn, mà nguyên tố lực gian cũng càng thêm ràng.

      Tổ tiên rất vừa lòng với tiến bộ của Vân Phong, trong mấy tuần ngắn ngủi làm được như thế, khiến người ta vui mừng, hơn nữa Vân Phong ngừng chịu khổ, có ý niệm lười biếng trong đầu, cũng khiến tổ tiên cảm thấy vui mừng.

      ngày này, Vân Phong ngồi giường vẫn tiến hành kết nối nguyên tố, đột nhiên nghe được xa xa có tiếng động lại gần, trải qua kết nối nguyên tố, nhĩ lực và thị lực của Vân Phong cũng càng lợi hại, tiếng ở nơi rất xa nàng đều có thể nghe ràng, khẽ mở mắt ra, Vân Phong thoáng đợi lập tức thấy đại ca Vân Thăng đến.

      “Phong Nhi, mấy ngày nay có nhớ đại ca ?” Vân Thăng mang theo vẻ mặt rạng rỡ đến, dang tay ôm lấy Vân Phong, Vân Phong bất đắc dĩ, mình ràng còn là trẻ con nữa, sao đại ca nhà mình lại coi mình như đứa trẻ vậy.

      Ngoan ngoãn gật đầu, ý cười bên môi Vân Thăng lớn hơn nữa, trong cơ thể Vân Thăng có tinh thần lực, có thể tu luyện ma pháp, Vân Thăng tại cũng thường xuyên ở nhà, mà ở trường học dự bị ở Xuân Phong Trấn học tập kiến thức liên quan đến ma pháp, chuẩn bị sang năm tham gia cuộc thi tuyển của trường ma pháp.

      Quên tính ngày, hôm nay là ngày đại ca nghỉ, mấy ngày hôm trước Vân Phong gặp chuyện may, Vân Thăng chưa xin phép nghỉ về nhà, tự nhiên lần này quay lại nhất định bị trừng phạt, tại là lần đầu tiên về nhà từ khi quay lại trường, rất muốn thấy Vân Phong.

      “Đại ca, học ma pháp thế nào ạ?” Vân Phong thuận miệng hỏi câu, Vân Thăng thấy nàng tò mò, cũng kể lại chút, Vân Phong lẳng lặng nghe, chỉ cảm thấy lời Vân Thăng tối nghĩa khó hiểu, có chút hoài nghi giáo sư ở trường học dự bị ma pháp kia là giả?

      “Vậy đại ca là hệ gì?” Vân Phong rất chờ đợi nhìn Vân Thăng, Vân Thăng ngượng ngùng cười cười, “Phong Nhi, đại ca tư chất kém, chỉ là thủy hệ mà thôi.” Qttp.vac.

      Vân Phong gật đầu, trong miệng tổ tiên Vân Phong biết, kỳ mỗi hệ ma pháp cũng đơn giản, bất luận là hệ nào đều sinh ra các trạng thái khác nhau, ví dụ như thủy hệ được coi là thần chữa bệnh, tổ tiên cho Vân Phong biết, ma pháp thủy hệ cao cấp chỉ đơn giản là chữa bệnh, lực công kích thậm chí thua cấp chiến sĩ. chiến sĩ bình thường nếu coi thường ma pháp sư thủy hệ cũng vất vả đấy.

      “Đại ca cố lên, thủy hệ rất lợi hại!” Vân Phong khiến Vân Thăng cười thành tiếng, ôm Vân Phong vào lòng hôn cái, muội muội này từ là bảo bối của , cũng nguồn vui của , tuy nhị đệ chết tất cả gánh nặng của Vân Gia đều đặt lên vai , tuy có điểm nặng nề, nhưng vì phụ thân, vì muội muội, vì Vân Gia, cho dù có nặng lại khổ, cũng vui vẻ chịu đựng!

      “Đại ca còn chưa gặp phụ thân, , chúng ta cùng !” Vân Phong xong liền kéo Vân Thăng ra ngoài, Vân Thăng bất đắc dĩ lắc đầu, Phong Nhi sau tai nạn đó như là thay đổi rất nhiều, sợ đến chỗ phụ thân nữa, ngược lại rất thích đến gần, tuy nhìn ra phụ thân luôn nghiêm nghị có chút quen, nhưng Vân Thăng vẫn thấy được niềm vui trong đáy mắt phụ thân.

      Hai huynh muội vừa vừa cười ra ngoài, tìm được phụ thân trong thư phòng, giờ phút này Vân Cảnh nghiêm túc nhìn sổ sách trong tay.

      “Phụ thân!” Vân Phong gọi tiếng khiến Vân Cảnh ngẩng đầu, liền thấy nhi tử và nữ nhi đến, Vân Cảnh thản nhiên liếc qua hai đứa, vì sao hai đứa bỗng đến quấy rầy.

      Vân Phong mỉm cười, “Phụ thân, đại ca vất vả mới về nhà, tự nhiên rất nhớ người.”

      Vân Thăng vừa nghe, mặt lập tức xấu hổ vạn phần, cũng dám nhìn phụ thân nữa, chỉ là có chút trách cứ nhìn Vân Phong, Vân Phong vẫn cười tươi, phụ thân và huynh trưởng của nàng nghĩ nhiều quá rồi, ràng đều quý trọng người trong nhà, vì sao còn tỏ vẻ như thế?

      Vân Cảnh cũng có chút xấu hổ, thản nhiên ừ câu rồi gì nữa, Vân Thăng đứng đó cũng biết nên gì, nghĩ tới nghĩ lui rốt cục nhớ tới chuyện, “Phụ thân, về chuyện ba tháng nữa Phong Nhi đến Vũ học viện……”

      Vân Cảnh vừa nghe, ngẩng đầu nhìn Vân Phong, cái nhìn này khiến Vân Phong có dự cảm chẳng lành, lâu sau, nam nhân mang gương mặt nghiêm túc này như có vạn phần mỏi mệt, thở dài sâu.

      “Phong Nhi, Vũ học viện thể , con…… hãy an tâm làm đứa bình thường .”

      Lời này vừa ra, Vân Phong và Vân Thăng đều chút giật mình, Vân Phong tiến lên từng bước, có chút thể tin, “Vì sao, người cho con lý do ạ.”

      Vân Cảnh nhàng nhắm mắt lại, cau mày, khi mở mắt ra lần nữa bên trong tràn đầy thống khổ, “Chuyện này, vốn tính cho hai con biết, đối với Phong Nhi mà , rất tàn nhẫn.”

      Vân Thăng nghe xong sắc mặt tối sầm lại, hai đấm cũng nắm chặt, Vân Cảnh lại mở miệng lần nữa “Thôi, con cần lý do cho con, lúc trước con bị Lâm Gia gây thương tích, vết thương chỉ ở thân thể, còn có…… Khí mạch, Phong Nhi khí mạch của con, bị phế rồi.”

      Khí mạch…… Bị phế! Vân Phong chỉ cảm thấy đầu óc trống rỗng, sau đó, đáy lòng đột nhiên dâng lên lửa giận, khí mạch, khí mạch tu luyện chiến sĩ bị phế, Lâm Gia được lắm, quá ác độc!

      Tập 1: Con Đường Triệu hồi sư

      Chương 10: Sức mạnh thần bí


      “Lâm Gia, đáng giận!!” Vân Thăng rít lên, cơ bắp toàn thân kéo căng, Vân Phong ràng nhận ra thủy nguyên tố trong người đại ca nổi loạn, lập tức cầm lấy tay Vân Thăng, Vân Thăng khẽ sửng sốt, sau đó đau lòng nắm chặt tay Vân Phong, muội muội của , sao lại vậy chứ!

      “Thăng Nhi, lúc vi phụ biết được cũng tức giận chịu nổi, hận thể giết sạch Lâm Gia, nhưng Phong Nhi có việc gì là tốt rồi, chỉ cần người vẫn còn, thành chiến sĩ cũng sao.”

      Lời Vân Cảnh đâm thẳng vào lòng Vân Phong, khí mạch bị phế, đối với người chỉ có thể trở thành chiến sĩ mà giống như giết hết hy vọng và tương lai của người đó, nếu phải nàng, cho dù Vân Phong được sống lại, chỉ sợ cả đời cũng chỉ có thể làm người thường, việc này cũng có khác gì tàn phế!

      “Đại ca, phụ thân, Phong Nhi có thể trở thành chiến sĩ quan trọng, nhưng thể gánh vác Vân Gia, Phong Nhi rất hổ thẹn!”

      Vân Thăng đau lòng nhìn Vân Phong, chỉ cảm thấy vì sao chuyện đau lòng như thế lại xảy ra với muội muội mình, mối hận Lâm gia lại tăng thêm tầng.

      Vân Cảnh bất đắc dĩ thở dài, khoát tay với hai đứa con, ý bảo chúng ra ngoài, Vân Phong và Vân Thăng cũng nữa, tin tức này khiến ba người đều có chút uể oải, Vân Phong tự nhiên thương tâm, nàng thành chiến sĩ sao cả, nàng trở thành Triệu hồi sư, trở thành ma pháp sư! Lâm Gia, Lâm Gia ác độc kia sớm muộn gì cũng bị nàng dẫm nát dưới chân! Nhìn thần sắc u ám của Vân Thăng, Vân Phong có chút đành lòng, nhưng tại chưa phải lúc cho đại ca, Vân Phong chỉ có thể đặt trong đáy lòng, thầm câu xin lỗi với lo lắng của phụ thân và đại ca.

      Chưa đến ba ngày, Vân Thăng phải , trước khi thần sắc ảm đạm, mặc kệ Vân Phong biểu vô tư mức nào, Vân Thăng cũng vui nổi, nhìn bóng đại ca rời , Vân Phong thầm nắm chặt tay.

      “Tiểu gia hỏa, khí mạch đứt, con định thế nào.” Tổ tiên lên tiếng, lúc trước biết được khí mạch Vân Phong bị phế, tổ tiên giận tím mặt, nếu tổ tiên còn tại thế, phỏng chừng Lâm Gia bị tiêu diệt hoàn toàn.

      “Con bỏ cuộc, khí mạch đứt tự nhiên có cách luyện khác, Lâm Gia, thù này con nhớ kỹ!”

      Khí mạch, là điểm quan trọng nhất của việc tu luyện chiến sĩ, nếu khí mạch bị phế, như vậy dù vô duyên với chiến sĩ, với người ở Đông Đại Lục mà còn là tai họa, do thể chế, phần lớn người ở Đông Đại Lục cả đời muốn trở nên nổi bật, chỉ có thể con đường chiến sĩ, khi chiến sĩ cũng tu luyện thành, vậy chỉ có thể ở tầng đáy Đông Đại Lục, cuộc sống quá thấp hèn. Khí mạch Vân Phong bị phế, Lâm Gia ra tay có thể là hiểm ác, cũng quyết định tương lai của Lâm Gia còn dài nữa.

      Đoạt đồ người khác, mưu hại người khác, hơn nữa ra tay ngoan độc, tất nhiên gặp quả báo.

      Sáng hôm sau, bóng người bé xuất ngọn núi của Xuân Phong Trấn, từ chân núi nàng chạy ra sườn núi, lại từ sườn núi chạy lên đỉnh núi, cứ như thế, lặp lại nhiều lần, cho dù đầu đầy mồ hôi, thở dốc liên tục cũng dừng lại, nàng chính là Vân Phong.

      Khí mạch bị phế, có cách luyện bị phế, nàng thể thành chiến sĩ nhưng để có cơ thể khỏe mạnh gặp trở ngại! Vân Phong lập tức quyết định, dùng cách luyện bình thường nhất, tuy bằng chiến sĩ, nhưng cũng nhất định vượt xa người thường!

      Tổ tiên tỏ vẻ ủng hộ vô điều kiện, tuy Vân Phong trở thành chiến sĩ hay quan trọng, nhưng tóm lại cơ thể bị thương tổn nghiêm trọng, nếu có thể tu luyện chiến sĩ, như vậy thành tựu của Vân Phong nhất định cao thêm rất nhiều!

      Ngày qua ngày, ba tuần lễ trôi qua, trong mấy chục ngày này, mỗi sớm Vân Phong đều rèn luyện thân thể, khi về nhà lại lẳng lặng tiến hành tiếp xúc và dung hợp nguyên tố, buổi tối lại huấn luyện cường hóa, nàng nằm xuống, dù mệt vô cùng, nhưng lại bỏ cuộc!

      Mồ hôi làm quần áo ướt sũng, thân thể nặng nề vẫn ngừng chạy qua lại núi, cuối cùng người ngã xuống đất, Vân Phong thở từng hơi, cảm thấy lồng ngực như vỡ ra, ngọn lửa cháy bùng lên, nàng muốn đứng lên tiếp tục chạy nhưng thân thể nghe nàng chỉ huy nữa.

      Đột nhiên, Vân Phong chỉ cảm thấy cơ thể khô nóng được sức mạnh băng giá tràn vào, giống như nham thạch gặp trận mưa to, khô nóng dần đẩy lùi, mà sức mạnh lại cuồn cuộn rót vào cơ thể, rót vào thớ thịt, thậm chí là từng tế bào!

      Vân Phong kinh ngạc ngồi dậy, cảm nhận được lực lượng kỳ dị trong người, nàng là chuyện gì, nhưng lại ràng cảm thấy thể lực của nàng hồi phục, chỉ trong mấy chục giây ngắn ngủi này!

      “Sao lại thế này……” Ánh mắt lén tìm kiếm người, cũng có điểm nào đáng nghi, đột nhiên, tầm mắt Vân Phong chăm chú nhìn vào ngọc bội đen ngực, nàng có thể cảm thấy ràng, sức mạnh băng giá mà mạnh mẽ kia đến từ ngọc bội. Qttp.wp.vo cac

      “Tiểu gia hỏa, đây là sao, thân thể con bỗng có thêm lực lượng, loại lực lượng này…… Rất giống…… Sinh mệnh lực……” Tổ tiên thầm trong đầu Vân Phong, Vân Phong lập tức liền hiểu được tại sao, đứng lên tử, cơ bắp cả người còn đau nhức, giống như có lực lượng vô hạn, cảm thấy thân thể đột nhiên nhàng vô cùng, Vân Phong dùng sức dưới chân, thân mình liền bắn như thế, lao thẳng về trước, Vân Phong kinh ngạc phát , vừa rồi nàng phải thở dốc mới chạy hết đường, tại lại dễ dàng, thậm chí ngay thở nhanh cũng chẳng cần!

      Vân Phong cẩn thận suy nghĩ trong chốc lát, thủy chung vẫn chưa , nhưng tổ tiên lại khiến nàng hiểu, “Loại lực lượng này giống như có thể chầm chậm cải tạo thân thể con, cứ tiếp tục như thế, thân thể của con thể kém chiến sĩ!” /vo / /cac / Vân Phong vui vẻ, khí mạch bị phế, trời bỏ nàng, vẫn có thể rèn luyện thân thể mạnh khỏe, có thể so sánh với chiến sĩ là điều nàng cần, vũ kỹ gì đó nàng cũng chẳng lạ!

      “Tốt! Tiếp tục tu luyện!” Vung tay hô to, trong mắt Vân Phong dâng thêm lửa nóng, mục tiêu nàng muốn đạt nhất định thành công!

      Lại khổ tu vài ngày, sức mạnh thần bí trong ngọc bội màu đen chảy ra với tốc độ cực kỳ thong thả, nhưng cũng đủ cho Vân Phong rồi, dần dần, ngọn núi kia thỏa mãn được cầu của Vân Phong nữa, Vân Phong thậm chí còn mang thêm bao cát thanh sắt người, phàm là vật có thể tăng trọng lượng nàng đều đem thêm, vài ngày trôi qua, Vân Phong có thể mang thêm năm mươi cân cũng vẫn thoải mái qua núi, động tác mau lẹ.

      Cường tráng hẳn phải có thay đổi bên ngoài, nhưng vẻ ngoài của Vân Phong lại chẳng khác chút nào, thân thể nữ hài tử vẫn mềm mại đáng , điểm khác duy nhất là mật độ tế bào trong cơ thể có thay đổi lớn, cảm nhận được sức mạnh ngập tràn trong người, tâm trạng của Vân Phong cực tốt. Người Vân Gia biết huấn luyện bí mật, Vân Cảnh thấy tâm trạng Vân Phong tốt lên qua ngày, trong lòng cũng thoải mái hơn, dù tiếc dù giận, nhưng Phong Nhi còn sống là may mắn lắm rồi.

      ngày này, Vân Phong im lặng đứng trong phòng, tiếp xúc với nguyên tố lực bên cạnh, thông qua mấy ngày này, tinh thần lực của Vân Phong ngày càng hòa hợp với nguyên tố lực, thậm chí nguyên tố lực còn giao hòa với tinh thần lực của Vân Phong, chỉ thấy trong đầu ánh lên thứ gì đó khó hiểu, Tinh thần lực của Vân Phong từ từ bao quanh nguyên tố lực, nguyên tố lực phản kháng, hài hòa đến kỳ dị, thân thể của nàng khẽ cử động, tinh thần lực mạnh mẽ trào ra, bao vây nguyên tố lực từng lớp , tổ tiên nhận ra Tinh thần lực của Vân Phong dao động, sau khi tò mò tra xét, mắt đột nhiên trợn to!

      “Xem ra Khế Ước Chi Trận của tiểu gia hỏa hình thành……”

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Tập 1: Con Đường Triệu hồi sư

      Chương 11: Khế Ước Chi Trận của Vân Phong



      Vân Phong nhắm mắt an tọa, nguyên tố lực xung quanh gian bị Tinh thần lực của Vân Phong vây chặt lại, nguyên tố lực giờ phút này rất an phận, hề vùng vẫn, khiến Tinh thần lực của Vân Phong bao vây càng thêm thông thuận, tinh thần lực chồng lên từng tầng, ngày càng vây chặt lại nguyên tố lực, cuối cùng hình thành quả cầu dày, nguyên tố lực bị vây ở chính giữa gian do tinh thần lực tạo ra, mà lúc này Vân Phong cảm nhận được, tinh thần lực ngừng tiến hành dung hợp nguyên tố lực!

      Thời gian trôi qua rất lâu, tổ tiên vẫn cẩn thận quan sát tiến triển của Vân Phong, dám lên tiếng quấy rầy, nếu kinh động đến Vân Phong Khế Ước Chi Trận chẳng biết bao lâu mới xong.

      Nguyên tố lực bị bao bọc ngừng , mà màu Tinh thần lực của Vân Phong ngày càng quái dị, đầu tiên xuất màu vàng, sau đó là màu đỏ, sau đó lại là màu lam, màu tím, màu xanh, năm loại màu sắc liên tục ngừng tràn ra ngoài tinh thần lực, Vân Phong biết , lúc này tinh thần lực v nguyên tố lực dung hợp với năm loại nguyên tố.

      Bề mặt hình cầu bị năm loại màu bao trùm, dị thường đẹp mắt, dung hợp bỗng dừng lại, khi Vân Phong nghi ngờ, chỉ cảm thấy bên trong hình cầu đột nhiên truyền đến động tĩnh, tiếp theo như bị tách ra, ánh sáng lóe ra từ trong quả cầu, tinh thần lực trong quả cầu lập tức dập nát thành mảnh vỡ, sau đó nhanh chóng dung nhập vào trong cơ thể Vân Phong, mà chỗ cũ đó tràn ngập năng lượng kỳ dị, trận pháp với năm màu sắc, bày ra trước mắt Vân Phong.

      Trong nháy mắt, Vân Phong hiểu được bí mật của Khế Ước Chi Trận, sau đó trận pháp ngũ sắc đột nhiên biến mất, giống như chưa từng xuất , Vân Phong từ từ mở hai mắt, khóe môi lộ ra ý cười .

      “Tiểu gia hỏa khiến ta kinh ngạc, đến ba tháng, lại lĩnh ngộ được Khế Ước Chi Trận, hơn nữa…… hoàn toàn khác Khế Ước Chi Trận ta biết.”

      Vân Phong ngờ vực, Khế Ước Chi Trận còn có điểm khác ư?

      “Ha ha, Khế Ước Chi Trận do mỗi Triệu hồi sư tự mình tạo ra, nhưng đều là mấy cách đơn giản, chia cắt nguyên tố lực, còn có nghiền vỡ, nhưng khế ước của con lại là dung hợp với trận pháp.”

      Vân Phong giật mình, hóa ra mình đúng là khác người, chỉ có thể nhìn được năm loại nguyên tố, ngay cả Khế Ước Chi Trận cũng là độc nhất vô nhị.

      “Đúng là khiến ta được mở rộng tầm mắt!” Tổ tiên cảm thán, linh hồn biết sống bao lâu này thầm thở dài, hóa ra thế giới này còn rất nhiều điều mà ông chưa biết, còn có rất nhiều việc cần khai phá, ông vốn tưởng mình biết rất nhiều, nhưng nha đầu này lại khiến ông hiểu, hiểu biết của ông chỉ là giọt nước trong đại dương mà thôi.

      “Tổ tiên đừng như vậy, con đâu lợi hại thế……” Vân Phong ngượng ngùng khẽ đỏ mặt, nàng chỉ là hậu bối, có rất nhiều việc cần tổ tiên chỉ dẫn.

      “Ha ha, tiểu gia hỏa khiêm tốn à, tốt lắm, ta rất thích! tại Khế Ước Chi Trận hình thành, bước tiếp theo là bước quan trọng nhất, khế ước ma thú!”

      Ma thú…… Đáy lòng Vân Phong khẽ có chút kích động, thứ cường đại chỉ có thể bị Triệu hồi sư thu phục, Triệu hồi sư cường đại đến đâu dựa hết vào chủng tộc thần bí này! Q;t;t;p;vac

      “Khế Ước Chi Trận sử dụng triệt để năng lực nguyên tố của Triệu hồi sư, Khế Ước Chi Trận của con là năm loại màu, trước mắt là số màu ta chứng kiến nhiều nhất, cho dù là lão già này, cũng bằng con.” Tổ tiên xong, trong lòng rất vừa lòng với Vân Phong.

      “Bước đầu tiên khế ước ma thú là cần phân , mỗi ma thú đều tản ra nguyên tố lực nó, trước khi khế ước chúng cần nguyên tố lực đó thuộc loại nào, nếu phải loại mình có thể khế ước, cho dù thực lực chênh lệch lớn cũng chẳng thể thành công.”

      Vân Phong gật đầu, tổ tiên tiếp tục , “Bước hai là phải dùng nguyên tố lực của mình khiến nguyên tố lực của ma thú khuất phục! Ma thú có thương thế, nguyên tố lực giảm xuống, trước khi Triệu hồi sư khế ước ma thú, đều khiến ma thú trọng thương, như vậy tỷ lệ khế ước cao hơn, nhưng với con chẳng cần như vậy, khả năng điều khiển nguyên tố của con gần như hoàn mỹ, tin tưởng ma thú ngang cấp thể khuất phục.”

      Tổ tiên bảo đảm với Vân Phong, cũng khiến nàng tự tin hơn nhiều, phải biết rằng chuyện đấu với nga thú ngang cấp dù có bị thương cũng là chuyện nguy hiểm, *vo,,cac* Triệu hồi sư có ma thú cho dù là ma pháp sư, nhưng chọi cùng ma thú cũng rất dễ chết, nếu so với ma thú ít hơn cấp dễ hơn, nhưng ai chẳng thích sức mạnh cường đại, ma thú ngang cấp là cầu cơ bản của Triệu Hồi Sư.

      “Bước ba là Khế Ước Chi Trận, ký kết khế ước cùng ma thú, nhớ kỹ, khế ước ký kết có hai loại, mà hai loại này khác nhau rất nhiều.”

      Khẩu khí tổ tiên nhất thời nghiêm trang, Vân Phong khỏi có chút hồ nghi, khế ước còn phân thành loại?

      “Ma thú vốn cường đại cao ngạo, có thể khế ước với Triệu hồi sư đối với chúng nó mà kỳ là vũ nhục, đại bộ phận ma thú rất tình nguyện nhưng lại thể trốn thoát, cho nên ma thú có tâm lý oán hận với Triệu hồi sư, có thể thế này, chỉ cần có cơ hội, ma thú tự tay giết chết Triệu hồi sư khế ước nó!”

      Vân Phong nghe đến đó, vẫn bình tĩnh, kẻ mạnh bị bắt khất phục kẻ yếu đúng là vũ nhục nó, nếu đổi lại là nàng, cũng cam tâm bị nô dịch như thế, phản kháng, cho dù phải giết chết đối phương cũng tuyệt nương tay. Qttp.wp.com

      “Khế ước chia làm hai loại, khế ước chủ tớ và khế ước bình đẳng. Khế ước chủ tớ, ma thú tuyệt đối phục tùng Triệu hồi sư, có thể cam đoan ma thú tuyệt đối trung thành với mình. Khế ước bình đẳng, ma thú và Triệu hồi sư là quan hệ ngang hàng, cũng là khế ước nguy hiểm nhất, ma thú có thể tùy tâm hành động, tự nhiên cũng có thể đoạt tánh mạng Triệu hồi sư.”

      Vân Phong gật đầu, chủ tớ, bình đẳng, nghe ra chủ tớ được bảo hiểm, nhưng Vân Phong cảm thấy cũng đơn giản như thế.

      “Tiểu gia hỏa có từng nghĩ tới, ma thú cũng có thể thay đổi?” Tổ tiên lại khiến Vân Phong sửng sốt, đổi? Ma thú khế ước cũng có thể đổi à?

      “Mỗi loại nguyên tố chỉ có thể khế ước ma thú, nhưng cũng phải khế ước vĩnh cửu, nếu gặp được ma thú cường đại hơn, Triệu hồi sư có thể giải trừ khế ước, do đó khế ước với ma thú mạnh hơn, đây cũng là lý do Triệu hồi sư vẫn bảo vệ được cường đại của mình. Nhưng hậu quả giải trừ khế ước thể hết.”

      khi giải trừ Khế ước chủ tớ, tạo thành tổn thương lớn với thân thể Triệu hồi sư, cũng vô cùng có khả năng khế ước ma thú khi mạnh mẽ giải trừ phản chủ, mà khế ước bình đẳng hại đến thân thể Triệu hồi sư, cũng gặp tình huống phản chủ, con hiểu chưa, muốn trở thành Triệu hồi sư, kỳ con đường đầy rẫy hiểm nguy.”

      Vân Phong gật đầu, mắt người đời chỉ thấy Triệu hồi sư cường đại và thần bí, lại biết cái giá phải trả của họ, Triệu hồi sư phải sử dụng của sinh mệnh của mình để khế ước ma thú, nghề này có thể là nghề cận kề với cái chết.

      “Tiểu gia hỏa, khi khế ước ma thú phải dùng loại khế ước nào, bằng hối hận cũng kịp.” Tổ tiên xong, nhìn Triệu hồi sư oai phong, nhưng gian khổ bên trong lại là nhiều nhất, số lượng Triệu Hồi Sư vốn rất ít, cho nên khi Triệu hồi sư đoản mệnh những Triệu hồi sư khác cũng thấy đau lòng.

      “Lần đầu tiên khế ước ma thú, khế ước bình đẳng là được rồi, về sau giải trừ khế ước cũng khiến con bị thương.” Tổ tiên có chút lo lắng, thực lực của Vân Phong sao có thể khiến ma thú cam nguyện khế ước, như vậy ma thú cũng chỉ như trang trí thôi, nhưng muốn khế ước ma thú cường đại cần phải đánh đổi rất nhiều, có khả năng trả giá nhất, chính là sinh mệnh!


      “Tổ tiên yên tâm, Vân Phong tuyệt đối sao.” Biết tổ tiên rất quan tâm, Vân Phong cảm thấy trong lòng ấm áp, ngoài phụ thân và đại ca, cũng chỉ có tổ tiên là lòng quan tâm nàng.

      “Được, bên cạnh Xuân Phong Trấn chính là Mê Vụ Sâm Lâm (rừng sương mù), dải núi chứa rất nhiều ma thú, phóng nhãn khắp Đông Đại Lục, Xuân Phong Trấn là nơi chẳng sợ có ma thú, hôm nay nghỉ ngơi cho tốt, ngày mai Mê Vụ Sâm Lâm.”

      Vân Phong dùng ý thức, chỉ cảm thấy hưng phấn truyền đến, Khế Ước Chi Trận nàng lĩnh ngộ, ngày mai, nàng khế ước ma thú thuộc về chính nàng!Tập 1: Con Đường Triệu hồi sư

      Chương 12 Đừng chắn đường của ta



      Vũ học viện, trường học quy mô đào tạo hài tử trở thành chiến sĩ của tứ đại đế quốc Đông Đại Lục, thường chỉ có ở thị trấn , còn thành phố lớn và đế đô phải là học viện Võ Thần nổi tiếng, là vùng đất ước của những đứa trẻ muốn luyện thành chiến sĩ.

      Vũ học viện được coi là nơi phát nhân tài, nếu có thành tích tốt ở Vũ học viện có thể trực tiếp được đề cử đến trường Võ Thần, khi có cơ hội này bước lên trời!

      Tự nhiên, đế quốc cũng hạ lệnh, danh sách Vũ học viện đề cử chỉ có , mà thông qua cuộc thi cuối cấp, thông qua thực lực thi đấu, ai được điểm cao nhất có cơ hội này, dù thân phận cao quý, dù tài lực to lớn, bần dân hay con em cháu cha mỗi người đều có cơ hội.

      Đông Đại Lục có đặc trưng rất , cho dù là bình dân, chỉ cần có đủ thực lực có thể dẫm nát đám quý tộc dưới lòng bàn chân, nếu xuất thân cao quý nhưng lại chẳng làm nên trò gì, cũng chỉ có thể thành phế vật bị người khác coi khinh, từ hoàng thất cho tới bình dân, Đông Đại Lục chỉ có nguyên tắc: Sức mạnh! Người có được sức mạnh càng lớn, nhận được tôn trọng tương ứng!

      Cho nên ở Vũ học viện có luật bất thành văn, chỉ cần hai bên đồng ý tỷ thí võ lực, như vậy dù ra tay quá nặng, cho dù có đánh chết đối phương cũng phải chịu trách nhiệm, trong những nguyên tắc sinh tồn ở Đông Đại Lục là: Thắng làm vua thua làm giặc!

      Mỗi năm ở Vũ học viện đều có chuyện luận võ, ai thấy ai ngứa mắt đều có thể khiêu chiến, chỉ cần đối phương ứng chiến song phương có thể ngươi chết ta sống, kể cả chết, đôi bên cũng được lằng nhằng nhiều lời, nếu Vũ học viện ngồi yên xem nữa.

      Vũ học viện nhìn qua tuy công bằng nhưng lại có chút mất nhân tính, nhưng kẻ khôn sống kẻ dại chết, sau khi những kẻ yếu ớt hoặc biết tự lượng sức mình bị đánh bại hay bị trọng thương, thực lực tổng thể của Vũ học viện nhất định tăng lên, các vị lão sư của Vũ học Viện cũng vui vẻ, cần phải biết người được đề cử tự nhiên phải là kẻ mạnh nhất, tương lai đến trường Võ Thần chính là đại diện cho mặt mũi của Vũ học viện.

      Ai cũng muốn đệ tử được cho là mạnh nhất ở chỗ mình lại bị người dẫm nát dưới chân, nếu truyền ra ngoài bị thế nhân giễu cợt!

      Trong Vũ học viện, các hài tử đều khắc khổ tu luyện, trong lòng mỗi người đều ngột ngạt, đều để tâm đến vị trí duy nhất trong danh sách kia, người càng có thực lực tự nhiên dã tâm càng lớn, người có thực lực thường thường sớm từ bỏ ý niệm tranh đoạt trong đầu, cuộc thi tốt nghiệp chính là đấu trường sinh tử, cho dù bị đánh chết cũng chẳng có người lo, biết đánh chẳng được còn đánh bừa đúng là kẻ ngốc.

      Mấy lão sư của Vũ học viện chầm chậm trong đình viện, nhìn các hài tử luyện võ, mắt mang theo bảy phần nghiêm khắc ba phần hài lòng, cả người lão sư mang hơi thở thâm hậu, bước vững chãi, thậm chí còn để lại cả dấu chân nhạt ở đường qua, nhìn kỹ, có bốn vị là chiến sĩ ngũ cấp, còn vị đến lục cấp.

      “Các thầy xem lần đề cử này ai được?” nam nhân trung niên mở miệng, mấy người còn lại nhìn nhau, trong lòng đều tự chọn người.

      “Lâm Mông Lâm Gia, có lẽ có thể giành được.” nam nhân trung niên cười hớ hớ, mấy người khác lướt qua , rồi lại tự cân nhắc.

      “Lâm Mông tuy là chiến sĩ tam cấp, nhưng Mai Băng cũng đột phá đến tứ cấp.” vị có gương mặt nữ tính mở miệng, trong mắt mang theo ý cười thản nhiên. qttp

      “Cái gì? Tứ cấp! Tiểu tử kia lại đột phá đến tứ cấp!”

      Nữ nhân cười ha ha, gật đầu, mắt những người khác xẹt qua chút cuồng nhiệt, chiến sĩ tứ cấp đấy, Mai Băng năm nay mới 13 tuổi, còn ít hơn Lâm Mông kia hai tuổi, thiên phú quả nhiên là kinh người! Danh sách Vũ học viện Xuân Phong Trấn hàng năm cao nhất là đệ tử tam cấp giành được, ngờ năm nay lại có cả tứ cấp!

      “Hay hay, năm nào cũng bị Vũ học viện khác đè đầu cươi cổ, năm nay có thể nở mày nở mặt rồi!” Lão giả có tu vi lục cấp tràn đầy kích động, bên trong giọng điệu có chút hả giận.

      “Hiệu trưởng quá lời, nhưng Mai Băng cũng vừa đột phá tứ cấp lâu, còn chưa củng cố, Lâm Mông tuy là tam cấp cao nhất, nhưng cũng có thể chạm đến cửa tứ cấp, thực lực của hai trò phải là tương xứng.”

      “Ha ha, vô phương! Hai trò đều thiếu niên thiên tài, bất luận là ai được, đối với Xuân Phong Trấn mà đều là chuyện tốt! Nếu như đúng là Lâm Mông được, tam cấp cao nhất cũng rất nhanh đột phá đến tứ cấp!”

      Những người khác đều liếc hiệu trưởng, gật đầu bảo phải, chẳng qua đều thầm trong lòng, áp lực của hiệu trưởng lâu quá rồi, quả nhiên bỏ qua cơ hội nâng cao sĩ diện này.


      Xuân Phong Trấn, Mê Vụ Sâm Lâm, Vân Phong lấy cớ ra ngoài hít thở khí ra khỏi Vân Gia, đường đụng phải rất nhiều người, đại đa số đều là lính đánh thuê, đơn giản chính là đến Mê Vụ Sâm Lâm săn bắt ma thú, chẳng qua thường thường đều bi thảm mà về, ma thú lại dễ dàng bị bắt như thế? Ma thú cấp thấp hơn chẳng , bắt được cũng chả có giá trị, cũng chỉ có ma thú tứ cấp, mới có thể khiến người ta rung động, dù mà ma hạch cũng được, dù là da lông cũng hay ( vo.,,cac/qttp ), đều có thể đổi ra tiền, nhưng ma thú tứ cấp mạnh hơn con người rất nhiều, dù hai chiến sĩ ngũ cấp liên thủ cũng khó mà đánh bại, cho nên người ôm hi vọng quá nhiều mà người mang thất vọng về càng nhiều hơn.

      Nhìn dong binh ngừng ra ra vào vào Mê Vụ Sâm Lâm, Vân Phong thêm gì, ở đây xuất như vậy, đều thu hút chú ý, Vân Phong vừa mới đến Mê Vụ Sâm Lâm, nam nhân thân hình cường tráng cánh tay để trần tráng kiện lại gần, vừa thấy, dĩ nhiên là chiến sĩ tứ cấp.

      “Tiểu nha đầu! Ngươi tới nơi này làm gì!”

      Vân Phong dừng bước, ngẩng đầu nhìn nam nhân chắn trước mình, chiều cao thân thể của nàng quá thấp, chỉ có thể ngẩng đầu nhìn, điều này khiến cổ nàng rất khó chịu.

      “Ngươi hỏi ta làm gì, ta có nghĩa vụ cho ngươi.” Vân Phong xong, bước chân muốn vượt qua nam nhân này, vấn đề hỏi buồn cười, tới chỗ này làm gì sao phải cho ? Mê Vụ Sâm Lâm cũng phải của , chẳng lẽ vào cũng phải báo cáo?

      Nam nhân vừa nghe, lập tức bùng lên lửa giận, vừa đến Xuân Phong Trấn lâu, cùng vài huynh đệ tứ cấp vào cũng muốn săn vài ma thú trung cấp, nếu thành công bọn họ phát tài! Nhưng ngờ ma thú dù gặp, năm người bọn họ, chỉ có còn sống trốn ra, vốn ức chế chỗ phát tiết, người loanh quanh ở Mê Vụ Sâm Lâm có kẻ nào là dễ chọc? cũng chỉ là thực lực tứ cấp trung cấp, mà gặp phần lớn là ngũ cấp, thậm chí có cả lục cấp!

      Lửa thể phát, huynh đệ cũng chết, đồng chẳng kiếm được còn mất cả vốn, cũng còn mặt mũi quay về, chỉ có thể dạo ở đây, vất vả nhìn thấy tiểu nương có thể bắt nạt, muốn xả giận, lại nghĩ rằng ngay cả nha đầu này cũng dám tranh luận với mình!

      “Tiểu nha đầu láo toét, mày đứng lại!” Nam nhân rút trường đao bên hông ra, vẻ mặt hung thần, thân mình lại chắn trước mặt Vân Phong lần nữa, trường đao đột nhiên vung lên, liền lướt qua chỗ Vân Phong.

      “Con mẹ nó, tiểu nha đầu cũng dám kêu gào với lão tử!” Nam nhân rống lớn, làm mọi người xung quanh tò mò, bởi vì nơi này ở ngoài Xuân Phong Trấn, toàn là những kẻ khát máu đến, thấy tiểu nương như Vân Phong bị nam nhân ngăn chặn, lại ai ra tay.

      Trong mắt lên tia kiên nhẫn, lần này ngay cả đầu Vân Phong cũng chưa nâng, tiếng người với con chó điên làm gì, xoay chân, lại lướt qua nam nhân kia lần nữa, nam nhân vừa thấy, chỉ cảm thấy tôn nghiêm bị khiêu khích nghiêm trọng, lập tức buông trường đao, quát lớn tiếng, cơ bắp người chỉ thoáng nổi lên, khí thế của chiến sĩ tứ cấp tản ra, người xem trò vui cũng khẽ lui về phía sau vài bước.

      “Nha đầu chết tiệt kia, lão tử bảo ngươi đứng lại, ngươi điếc sao!” ( vo..,cac/qttp) Nam nhân rống tiếng, đại chưởng mang theo lực ngàn cân hướng đến người Vân Phong, tiểu hài nhi láo toét, cũng dám càn rỡ trước mặt gia gia, bắt ngươi tra tấn gia gia viết ngược tên mình!

      Đại chưởng của nam nhân nháy mắt liền chộp được vai Vân Phong, miệng rộng mở to, người xem trò vui bên cạnh cũng chỉ lạnh lùng nhìn, nhưng lãnh ý mặt lại kết thành băng!

      “Ầm!”

      Như đá ngàn cân nện xuống, bụi đất bốc lên, nam nhân vừa rồi còn cuồng ngôn đòi bắt Vân Phong giờ lại ngã vật xuống, quanh người là hố sâu lớn!

      Tất cả mọi người nén được hít hơi, ánh mắt nhìn về phía Vân Phong mang theo hoảng sợ, vừa rồi…… tiểu nương làm gì! tay đánh bay nam nhân kia, bọn họ nhìn lầm chứ! Đó là chiến sĩ tứ cấp! tay có thể đánh bay chiến sĩ tứ cấp, là thực lực cấp mấy đây! Ít nhất cũng phải ngũ cấp! Tiểu nương nhìn chưa đến mưuời tuổi, thực lực ngũ cấp! Đùa à!

      Vân Phong khẽ quay đầu lại, mắt quét về nam nhân còn chưa đứng dậy được cách đó xa, đáy mắt lướt qua ý lạnh, tay phủi quần áo, tiếp tục lên trước, người xung quanh nhường đường theo bản năng.

      “Nhớ kỹ, về sau đừng chắn đường của ta.”

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Tập 1: Con Đường Triệu hồi sư

      Chương 13: Sức mạnh của chiến sĩ ngũ cấp

      Dịch: voanh/cac


      Chờ bóng dáng Vân Phong hoàn toàn biến mất trong Mê Vụ Sâm Lâm, những kẻ qua đường khỏi đều thở ra hơi, nam nhân nằm trong hố sâu giờ phút này chỉ có thể phát ra vài tiếng vô ý thức, hoàn toàn còn cuồng ngạo vừa rồi, tại hận mình trêu chọc tiểu nãi nãi này.

      “Tiểu nương kia đến tột cùng là ở đâu ra?” Vài lính đánh thuê vừa xem kịch chụm đầu lại, ánh mắt ngừng đảo đưa, mấy người là thực lực ngũ cấp, nhưng vừa rồi nhìn Vân Phong chỉ dùng tay, cũng khẽ cảm thấy run sợ.

      “Xuân Phong Trấn ngoài người bảo vệ Vũ học viện, có ai có được thực lực ngoài ngũ cấp, huống chi là tiểu nương như vậy!”

      “Người bảo vệ Vũ học viện kia cho dù trẻ cũng ba mươi, tiểu nương này đâu có thế!”

      “Có thể …… Là cao thủ thích dùng vẻ ngoài như thế, cho nên……”

      Mấy lính đánh thuê nhất thời nhìn nhau, chữ cũng dám tiếp, chỉ cảm thấy trận gió lạnh thổi đến, mọi người đều khẽ run rẩy, may mà vừa rồi họ giống gã ngốc kia, rất nhiều cao thủ đạt tới cấp bậc thống lĩnh đều có thể giữ vẻ thanh xuân của mình, tới cấp bậc quân chủ có thể tùy ý thay đổi dung mạo, mấy lính đánh thuê tin tiểu nương có thể có được lực lượng ngoài ngũ cấp, như vậy cũng chỉ có khả năng, tiểu nương kia là tiền bối cao thủ thay đổi được dung mạo.

      Cấp bậc thống lĩnh đó, vung tay lên là bọn họ bẹp dí, nếu là cấp bậc quân chủ còn kinh khủng hơn, ngón tay cũng đủ để dí chết bọn họ!

      Nghĩ đến đây, sắc mặt các dong binh tái mét, nếu là như vậy, khi vị đại nhân kia mất hứng, mạng của họ có thể bay lúc nào chẳng biết…… (vo*&cac) Càng nghĩ như vậy càng cảm thấy sợ, may sao vừa rồi vị đại nhân kia cũng so đo, nếu gã ngố kia nào chỉ có ngã đơn giản như thế? Có mà thành bột mịn rồi ý chứ!

      Mấy người lại nhìn nhau vài lần, đều tự có chủ ý trong lòng, nơi này phải địa phương họ có thể đến, vị đại nhân kia xem ra thể nào vui nổi, may mà nàng vào Mê Vụ Sâm Lâm, vạn nhất ma thú trong Mê Vụ Sâm Lâm chọc giận nàng, bọn họ cũng đủ cho nàng giết!

      Thân hình các dong binh (lính đánh thuê) chợt lóe, trở lại nơi ở bằng tốc độ nhanh nhất, nhanh chóng đóng gói đồ đạc, sau đó dưới ánh mắt kinh ngạc của những người khác vội vã chạy mất dạng.

      Động tác của lính đánh thuê lập tức thu hút nhiều ánh mắt cạnh Mê Vụ Sâm Lâm, nhất là những người nhìn thấy Vân Phong ra tay, thấy lính đánh thuê rời đều cảm thấy có điểm đáng nghi, nghĩ tới nghĩ lui trong lòng lại càng bất an, cuối cùng từng người theo bước lính đánh thuê, cũng rời khỏi nơi này!

      vài dong binh bỏ cũng chẳng có gì, nhưng rất nhiều người với dáng vẻ bất an rời đúng là có gì rồi! Dần Dần, cạnh Mê Vụ Sâm Lâm dâng lên cơn khủng hoảng, khi số người bỏ ngày càng tăng, khủng hoảng cũng ngày càng lớn, trong phút chốc, từ Mê Vụ Sâm Lâm náo nhiệt vô cùng lại trở thành lạnh tanh hoang vắng, cuối cùng ngoài mấy cao thủ to gan ở lại kỳ vọng phát tài nhờ ma thú, chẳng còn ai dám dừng lại nơi đây.

      Xuân Phong Trấn thành danh bởi Mê Vụ Sâm Lâm, rất nhiều người lui tới là như thế, nhưng vài ngày gần đây, người ra ngoài trấn mang về tin giật gân, các dong binh quanh Mê Vụ Sâm Lâm biến mất hơn nửa!


      Tin này đối với Xuân Phong Trấn mà chắc chắn là đả kích , vì Xuân Phong Trấn buôn bán kiếm lời phần nhiều từ những người bên ngoài đến trấn, lần này gần hết rồi, thu nhập cũng tụt xuống, mọi người đều hoài nghi, nhưng lại chẳng tìm hiểu được tin tức gì!

      Có lúc biết chút khiến người ta yên tâm, dù phải tất cả nhưng mờ mịt nữa, nhưng sợ nhất là xảy ra cái gì cũng chẳng biết, chỉ có thể đoán mò, mù mờ, cuối cùng lại sợ hãi.

      Từ khi các dong binh kỳ quái rút lui u ám dần dần bao phủ Xuân Phong Trấn, mới đầu là oán giận giảm thu nhập, sau lại cảm thấy Mê Vụ Sâm Lâm kia như xảy ra điều gì đó kinh khủng, Mê Vụ Sâm Lâm là dãy núi liên tiếp có ma thú, tuy ở bên sườn núi Mê Vụ Sâm Lâm chỉ có ma thú vô lại lui tới, nhưng ai cũng muốn chúng xông ra.

      Nếu xông ra, như vậy Xuân Phong Trấn gặp nguy hiểm bị tàn sát sạch .

      Mấy gia tộc ở Xuân Phong Trấn đều nhận được tin tức hư hư thực thực này, Vân Gia cũng ngoại lệ, tuy địa vị bằng quá khứ nhưng cũng có vai trò nhất định, Vân Cảnh ra cũng quá lo lắng, tại bên ông cũng chỉ có mình Vân Phong, (vo/^cac) mỗi ngày tuy nữ nhi đều ra ngoài, nhưng đều an toàn trở về, Vân Cảnh cũng dặn nàng chú ý an toàn, cũng điểm dị thường ở Xuân Phong Trấn cho Vân Phong, cho nên Vân Phong hề hay biết, nguyên nhân vì nàng lơ đãng tạo thành phản ứng dây chuyền như vậy, phản ứng dây chuyền đến cuối cùng lại khiến ngay cả giáo sư của Vũ học viện cũng phải ra tay, chuyện này để sau tiếp.

      Trước tiên là về ngày đầu tiên Vân Phong tiến vào Mê Vụ Sâm Lâm, cũng có chút kinh hãi về sức mạnh của mình, trong rừng rậm sương mù, thường chỉ có mấy con thỏ nhìn như vô hại chạy qua người Vân Phong, Vân Phong khẽ dùng tinh thần lực cảm nhận chút, thỏ này cao nhất cũng chỉ là thủy hệ nhất cấp thôi.

      “Tiểu gia hỏa, vừa rồi nam nhân kia là chiến sĩ tứ cấp, con dùng tý sức đá bay gã, lực lượng thân thể này nếu ta đoán đúng, tới tiêu chuẩn chiến sĩ ngũ cấp.” Lão tổ tông phán câu khiến Vân Phong giật mình, chiến sĩ ngũ cấp! Nàng năm nay mới 9 tuổi thôi, lực lượng thân thể lại đạt tới tiêu chuẩn chiến sĩ ngũ cấp? Nhìn bàn tay mảnh khảnh của mình, Vân Phong thủy chung có chút tin, đưa mắt vừa vặn thấy trước mắt là cây cổ thụ to lớn, chỉ có bốn người hợp lại mới ôm nổi, Vân Phong nghĩ nghĩ, vận đủ khí lực, ngưng tụ vào lòng bàn tay, đập mạnh vào thân cây!

      “Ầm!” Thân cây phát ra tiếng trầm đục, tiếp theo Vân Phong chỉ thấy trước mắt có bóng đen, thân mình nhanh nhẹn lướt qua bên cạnh…

      “Rầm!!”

      Cổ thụ to lớn ngã xuống, phát ra tiếng vang lớn, cả khu đất cũng rung theo, Vân Phong nhìn thân cây ngã cạnh mình, mở to hai mắt nhìn, cây đổ rồi!

      “Chít chít!!” Tiếng kêu giống chuột phát ra từ cây, Vân Phong có chút biết nên khóc hay cười, trong cây bị đào rỗng làm tổ, hành động của Vân Phong chẳng khác nào phá nhà của chúng, bọn chuột vẫn còn ngơ ngác, ánh mắt nhìn Vân Phong mờ mịt, Vân Phong cười xấu hổ.

      “Tiểu gia hỏa, xem ra thân thể của con được lực lượng thần bí kia biến đổi khá nhiều đấy.”

      Vân Phong gật đầu, khỏi đưa tay chạm vào ngọc đen ở trước cổ, sức mạnh thần bí kia vẫn từ từ trào ra, thời gian mấy chục ngày, thân thể nàng được cải tạo thành trình độ chiến sĩ ngũ cấp, trong ngọc bội này ra là gì, lại có sức mạnh kinh hoàng đến thế!

      Vân Phong tại vẫn tin lời tổ tiên, nếu ngọc bội này đúng là của tổ tiên, năng lượng quỷ dị như thế sao tổ tiên lại có thể biết? Nếu phải của người, vì sao lại xuất trong vòng tay của người? Vấn đề này đúng là nghĩ mãi ra.

      Cảm nhận được sức mạnh cải tạo thân thể, Vân Phong chỉ cảm thấy vui sướng dị thường, lực lượng và phòng ngự như vậy đúng là mục tiêu của nàng, tiến bước con đường tu luyện chiến sĩ, về phần chiến kĩ và vũ khí cường đại của chiến sĩ nàng chẳng bận tâm.

      “Tốt lắm tiểu gia hỏa, tại tản ra tinh thần lực, cảm nhận tồn tại của ma thú, tìm ma thú con thích, rồi…. khế ước.” Tổ tiên khiến Vân Phong lại có chút hưng phấn, lập tức đẩy tinh thần lực ra ngoài, sau khi tinh thần lực trào ra như thủy triều, Vân Phong liền cảm nhận được nguyên tố lực của tất cả các ma thú trong vòng mấy trăm dặm xung quanh.

      Rất nhiều nguyên tố lực màu sắc khác nhau thể nấp dưới bao trùm của tinh thần lực của Vân Phong, nhìn đủ màu trước mắt, Vân Phong có cảm giác… quá nhiều! Khiến nàng khó lựa chọn!

      ** Phụ lục: Giới thiệu cấp bậc của: Triệu Hồi Sư – Ma Pháp Sư – Chiến Sĩ

      Cấp bậc:

      1-9 cấp: Giai đoạn bình thường. Trong đó, 1-3 là sơ cấp, 4-6 trung cấp, 7-9 cao cấp

      Thống lĩnh, tiền, trung, hậu, cao nhất

      Quân chủ, chia làm tiền, trung, hậu, cao nhất

      Tôn giả, chia làm tiền, trung, hậu, cao nhất

      tôn giả = ???

      Ngoài cấp 7 (thất cấp) ma thú có thể được tiếng người, ma thú cấp bậc thống lĩnh có thể hóa thành người.

      Tập 1: Con Đường Triệu hồi sư

      Chương 14: Tiến vào giữa Mê Vụ Rừng Rậm



      Trong rất nhiều luồng sáng nguyên tố lực khác nhau mà Vân Phong cảm ứng được, màu vàng là chính, còn lại là màu lam và màu xanh, rất ít màu đỏ, có màu tím.

      Vân Phong nhìn nửa ngày, biết nên lựa chọn thế nào, khế ước ma thú, hay là thu phục hết tất cả các ma thú mình có thể khế ước?

      “Tiểu gia hỏa, năng lực Triệu hồi sư cường đại, nhưng được tham lam, chất lượng quan trọng, tuy năng lực của con trác tuyệt, nhưng thực tế phải học bò trước mới được.”

      Vân Phong nghe xong, lập tức kìm nén kích động, đúng như vậy, mọi việc phải lấy căn bản làm gốc, nếu có cơ bản có nhiều năng lực đến đâu cũng chỉ vô dụng, đến cuối cũng thể đến đỉnh cao, chỉ có thể ở trạng thái cao thấp, nàng thể biến thành như vậy, thân là người Vân Gia, tự nhiên phải làm được tốt nhất!

      Cảm nhận được hơi thở hỗn loạn của Vân Phong ổn định, tổ tiên vừa lòng nở nụ cười, nhận tính và nhẫn lực của tiểu gia hỏa này cũng tồi, nếu đổi thành người khác, có được năng lực siêu phàm như thế đều kiêu ngạo tự mãn, từng bước phải cẩn thận mới có thể phát triển mạnh nhất trong tương lai!

      tại, nguyên tố lực mà mắt con nhìn thấy, cấp cao nhất là bao nhiêu?”

      Vân Phong cẩn thận phân , tinh thần lực cẩn thận dò xét dao động của vầng sáng nguyên tố, tra xét hơn trăm luồng sáng tốn ít tinh thần lực, nhưng với Vân Phong mà hề ảnh hưởng.

      “Cao nhất là ngũ cấp, là hỏa nguyên tố.”

      “Hỏa nguyên tố có nguyên tố lực thế nào trong mắt con?”

      Nghe lời tổ tiên, Vân Phong dùng tất cả tinh thần lực rời khỏi các nguyên tố lực khác, tập trung vào nguyên tố lực của hỏa nguyên tố cấp bậc cao nhất, cảm ứng hồi, Vân Phong mở miệng, “Màu đỏ rất nhạt, giống như…… hơi yếu.”

      Vân Phong khiến tổ tiên vui vẻ bật cười, Vân Phong ngẩn ra, biết lời mình vừa có chỗ nào khiến lão nhân gia vui như thế.

      “Ha ha ha, ta rồi mà, tiểu gia hỏa con làm sao có thể là ngũ cấp, ma thú này quá yếu, thích hợp với con.”

      Hả! Ma thú ngũ cấp quá yếu! Vân Phong kinh ngạc dị thường, từ khi được tổ tiên chỉ điểm, chuyện làm Vân Phong kinh ngạc rất nhiều, ma thú ngũ cấp là khái niệm gì, đó là trung cấp rồi! Đối với võ giả nhân loại mà , cho dù hai chiến sĩ lục cấp liên thủ cũng tránh khỏi thất bại, huống chi là hỏa nguyên tố nổi tiếng cuồng bạo này, thực lực còn khủng bố hơn, nhưng ma thú như thế, tổ mắt lại cho là quá yếu!

      thích hợp với mình, như vậy cấp bậc của mình là bao nhiêu?

      “Triệu hồi sư phân cấp bậc ma thú là y dựa theo cấp bậc của mình, nếu cấp bậc ma thú ngang hàng với Triệu hồi sư, như vậy màu nguyên tố lực người ma thú rực rỡ nhất, nếu cấp bậc thấp hơn Triệu hồi sư, màu sắc ảm đạm, nếu cao hơn Triệu hồi sư, cảm ứng được nguyên tố lực của ma thú, chính xác là, Triệu hồi sư chỉ có thể khế ước ma thú cùng cấp hoặc thấp hơn mình.”

      Vân Phong vừa nghe, khẽ sửng sốt, hỏa nguyên tố ngũ cấp mà mình cảm ứng được có vẻ ảm đạm, vậy cách khác cấp bậc của mình cao hơn ngũ cấp sao!

      “Được rồi tiểu gia hỏa, có cái gì mà khiếp sợ, thiên phú của con nhất định đưa con bước cao hơn người khác, ta chưa à, cho dù thiên tài của thiên tài đứng trước mặt con cũng chẳng ngóc nổi đầu dậy đâu.”

      Tổ tiên kiêu ngạo khiến Vân Phong cong khóe miệng, thực lực của mình có thể rất mạnh, tuy ngờ lại mạnh đến thế, nghĩ đến phụ thân Vân Cảnh cũng gần là chiến sĩ ngũ cấp, trong lòng Vân Phong khỏi có tia nực cười, nếu phụ thân biết thực lực chân của mình hiểu có biểu tình thế nào.

      “Ma thú ngoài Mê Vụ Sâm Lâm được, xem ra tiểu gia hỏa cần ma thú ở bên trong……”

      Ánh mắt Vân Phong xuyên qua màu xanh rực hướng đến sâu trong Mê Vụ Sâm Lâm, lời tổ tiên cũng khiến Vân Phong khẽ nhíu mày, Mê Vụ Sâm Lâm liền và thông với sườn núi ma thú, bên ngoài là phạm vi hoạt động lớn nhất của nhân loại, về phần xâm nhập, cũng chỉ có người ngoài thất cấp mới dám xâm nhập, ma thú ngủ đông trong đó thế nào thể hiểu hết, có nhiều nguy hiểm chỉ tưởng tượng thôi cũng đủ.

      Tổ tiên trầm mặc trong chốc lát, Vân Phong cũng yên lặng , nàng chỉ biết là có gì có thể ngăn cản nàng trở thành Triệu hồi sư, Mê Vụ Sâm Lâm, sườn núi ma thú, thế sao! Nếu bởi vì sợ hãi mà dừng lại bước, vậy mình chẳng thể tiến bộ, đôi khi, dũng cảm bước ra từng bước, thành quả là trời cao biển rộng!

      “Tổ tiên, con là Người Vân Gia, Người Vân Gia khuất phục trước khó khăn!” Vân Phong nắm chặt tay, ánh mắt sáng quắc nhìn thẳng vào Mê Vụ Sâm Lâm, nơi đó, có rất nhiều ma thú lợi hại, đối với người khác đây là tự chọn cái chết, nhưng đối với Vân Phong nàng, nàng nhất định làm được!

      “Được! Ha ha, hậu bối của Vân Lan sao có thể là kẻ nhát gan được!”

      Vân Phong cười cười, cước bộ kiên định rảo bước tiến lên trước, động tác của nàng phải nhanh, nếu màn đêm buông xuống, cho dù thiên phú của nàng cao tới đâu, mạnh mẽ như thế nào, nàng cũng vào được mà ra được Mê Vụ Sâm Lâm.

      Nếu hạ quyết tâm, dũng cảm tới, mặc kệ phía trước có chông gai thế nào, chỉ cần bước qua, cho dù máu chảy, cũng ngại ngần gì!

      Mê Vụ Sâm Lâm, nơi giáp trực tiếp giữa Đông Đại Lục và sườn núi ma thú, nơi này có số lượng ma thú chưa , mà Mê Vụ Sâm Lâm cũng bởi vì ma thú nhiều cấp bậc cùng sống ở khu vực nên chia thành ba bộ phận.

      Bên ngoài là tầng thấp nhất của Mê Vụ Sâm Lâm, từ ma thú đến tứ cấp, ma thú này cũng thường xuyên bị con người bắt giết, năng lực tứ cấp của chúng có chút kém cỏi, ..vo,,cac.. rất ít ma thú sống ngoài Mê Vụ có thực lực tới ngũ cấp, ở vòng ngoài này chúng có thể coi như trùm, nhưng ở sâu trong rừng, tất cả đều mình, đến thở cũng dám thở mạnh.

      Trung bộ Mê Vụ Sâm Lâm là ma thú ngũ cấp đến thất cấp, thực lực ma thú này đối với nhân loại mà trừ phi là có thực lực cao cấp, bằng con người thấp hơn cao cấp chỉ có thể trở thành món ngon trong bụng ma thú.

      Ma thú tuy tính tình hung tàn, nhưng lại dễ xâm chiếm nhân loại, biết xuất phát từ nguyên nhân gì, bằng lấy năng lực của ma thú nhân loại có khả năng trở thành chủ nhân Hạo Hãn Đại Lục.

      Ma thú ngũ cấp ngoài Mê Vụ Sâm Lâm cũng muốn đến Xuân Phong Trấn tàn sát phen, nhưng có gan nghĩ mà có gan làm, nghe trước kia Mê Vụ Sâm Lâm có ma thú lục cấp tự tiện tập kích nhân loại, cuối cùng lại bị nghiêm trị, từ đó về sau, còn có ma thú nào dám hành động thiếu suy nghĩ nữa.

      Ma thú hành động như vậy cũng có nghĩa chúng sống hòa bình với con người, hai bên thường xuyên giao chiến, mà khát vọng của con người với sức mạnh của ma thú cũng chưa bao giờ biến mất.

      Chỗ sâu nhất Mê Vụ Sâm Lâm đều là ma thú cường đại, chưa ai qua đó, cũng ai dám vào trong đó, đại đa số nhân loại đều hoạt động ngoài Mê Vụ Sâm Lâm, tiến vào trong chỉ có nhân tài thực lực cao mới dám xâm nhập, mà chỗ sâu nhất Mê Vụ Sâm Lâm, ngay cả nghĩ cũng chả dám, chỉ có nhân loại, cho dù là ma thú chỉ cần nghĩ đến mấy vị sống ở chỗ sâu nhất, đều sắc mặt đại biến, cả người run rẩy.

      bóng dáng như gió xuyên qua trung bộ Mê Vụ Sâm Lâm, tốc độ xuyên qua kinh hách đến số ma thú ăn cỏ bậc thấp, ngay cả Vân Lộc tốc độ nhanh nhất cũng thể thấy bóng đen này là gì, chỉ “Vút!” tiếng lướt qua mình.

      Bóng đen này là Vân Phong, xuyên qua Mê Vụ Sâm Lâm, Tinh thần lực của Vân Phong vẫn trào ra như thủy triều, tinh thần lực theo bản năng tiến hành tiếp nối với nguyên tố trong khí, bất tri bất giác, Vân Phong lại lĩnh ngộ thêm tầng về nguyên tố.

      Ngay vừa rồi, nàng thử trực tiếp lợi dụng tinh thần lực tiếp nối với phong nguyên tố (nguyên tố gió/phong), ngờ thành công, phong nguyên tố trực tiếp bị dung hợp vào bên trong tinh thần lực, mà thân hình Vân Phong dưới trợ giúp của gió, lại nhanh hơn đến mức nàng phải kinh ngạc.

      “Tiểu gia hỏa, lĩnh ngộ phong nguyên tố con học xong.” Tổ tiên xong, Vân Phong mới hiểu, hóa ra động tác vừa rồi của mình khiến mình lĩnh ngộ được phong nguyên tố, cách khác, ma pháp phong nguyên tố tồn tại trong Tinh thần lực của Vân Phong.

      Tốc độ của Vân Phong lại tăng thêm, gần như có thể vượt qua ma thú ngũ cấp Tử Điện Báo, thân hình như vậy khỏi làm ma thú cấp thấp hơn cảm thấy sợ hãi, lại thu hút chú ý của mấy ma thú ngũ cấp ngoài Mê Vụ Sâm Lâm.

      Ngoài Mê Vụ Sâm Lâm là địa bàn của ma thú ngũ cấp, tuy ngừng có nhân loại xâm nhập nhưng mấy ma thú ngũ cấp này cũng thèm để ý, bởi vì loài người chỉ lướt qua lướt lại bên ngoài Mê Vụ Sâm Lâm mà thôi, nhưng sau khi Vân Phong xuất , chúng đột nhiên cảnh giác, chưa đến thực lực của Vân Phong, chỉ cần mục đích Vân Phong tới khiến cho chúng chẳng dám động đến nàng, nơi nàng đến chẳng phải đâu xa lạ, chính là trung bộ Mê Vụ Sâm Lâm!

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Tập 1: Con Đường Triệu hồi sư

      Chương 15: Đụng độ ngũ cấp



      Mê Vụ Sâm Lâm tuy chia thành ba phần rệt, nhưng hình thành cơ chế vô hình, thực tế bên ngoài Mê Vụ Sâm Lâm có thể coi là bình phong, mấy ma thú ngũ cấp thể tùy tiện lên, ngoài ra còn có tác dụng phòng nhân loại xâm nhập vào trong rừng, nếu có con người dám xâm nhập trung bộ Mê Vụ Sâm Lâm, giết!

      Mấy năm nay biết có bao nhiêu người xưng là cao thủ chết bởi móng vuốt ở đây, cho nên khi Vân Phong ngừng chạy như bay lên phía trước, mấy ma thú ngũ cấp này liên hệ với nhau, vài nơi ngoài Mê Vụ Sâm Lâm đột nhiên xuất các bóng đen, bóng đen bí mật mang theo uy áp và tức giận, khiến các ma thú cấp thấp hơn đều sợ hãi chạy về tổ, dám thò đầu ra ngoài.

      Mấy bóng đen xuyên qua phía ngoài Mê Vụ Sâm Lâm, tất cả mục tiêu đều nhắm ngay , Vân Phong!

      Vân Phong ngừng chạy lên trước, biển tinh thần lực gắn vào khu vực xung quanh, nguyên tố nàng cảm ứng được ngày càng ít, có thể thấy ngoài những con thú tứ cấp còn nữa, trong lòng Vân Phong dần vui sướng, xem ra đến cuối khu vực ngoài rừng rồi, thêm đoạn nữa là nàng tiến vào trung bộ Mê Vụ Sâm Lâm!

      Nghĩ đến đây, tốc độ của Vân Phong khỏi lại nhanh hơn vài phần, biết chạy về phía trước bao lâu, tổ tiên ở trong gian tinh thần bỗng nghiêm mặt, mày nhíu chặt.

      “Tiểu gia hỏa, rắc rối của con đến.”

      Ông vừa dứt lời, trong phạm vi bao trùm của Tinh thần lực của Vân Phong liền đột nhiên xuất vài nguyên tố lực, Vân Phong cẩn thận cảm ứng, sắc mặt khỏi trầm xuống, ba nguyên tố lực, lại đều là ngũ cấp!

      Tốc độ dưới chân dám chậm trễ, ngược lại chạy nhanh hơn, nhưng Vân Phong phát , mặc kệ tốc độ của mình nhanh thế nào, tốc độ của mấy nguyên tố lực kia vẫn vượt qua mình, hơn nữa ngừng chạy đến gần mình!

      Vân Phong nhăn mày, ba thú ngũ cấp, đối với mình tại mà tuy chưa đến mức nguy hiểm tính mạng, nhưng cũng nhất định phải khổ chiến, đường tới, cảm ứng được ngũ cấp, xem ra chúng đều nấp ngoài Mê Vụ Sâm Lâm, mục tiêu của chúng là mình, trận chiến này, thể trốn thoát!

      Nghĩ đến đây, Vân Phong đột nhiên dừng lại, tiếp nữa, mà mấy ma thú ngũ cấp chạy như bay này lại cảm nhận được Vân Phong đột nhiên ngừng lại, khỏi có chút kinh ngạc, nhưng việc đến nước này, chúng nó cũng thể để con người này sống được, nàng chạy tới ngoài Mê Vụ Sâm Lâm, phỏng chừng trung bộ cảm ứng được hơi thở của nàng, nếu chúng nó thể giết nàng, kẻ chết là chúng nó!

      Ba ma thú ngũ cấp bỗng bộc phát lực lượng, quanh thân ngập tràn nguyên tố lực trong chốc lát, hóa thành các luồng sáng, chạy thẳng đến chỗ Vân Phong.

      Vân Phong lẳng lặng chờ ở tại chỗ, đến mấy chục giây ba ma thú kia đến, Tinh thần lực của Vân Phong vẫn thăm dò xung quanh, lại phát ngay thời gian này, tất cả ma thú bên cạnh nàng lại biến mất còn dấu vết, nguyên tố lực cũng cảm ứng được.

      Vân Phong bĩu môi, từ từ thu hồi tinh thần lực, hít sâu hơi, mắt nhìn thẳng phía trước, ba lực lượng cường đại trực diện áp chế, chúng đến!

      “Vút!” “Vút!” “Vút!”

      Ba thanh xé gian hướng đến Vân Phong, ba ma thú ngũ cấp khu vực ngoài Mê Vụ Sâm Lâm tụ tập hết ở đây, Vân Phong đưa mắt nhìn lại, có nhận thức mơ hồ.

      Liệt Phong Lang, Tử Điện Báo, Hỏa Vân Sói, ba ma thú hai là ngũ cấp sơ kì, là ngũ cấp cao nhất, Vân Phong cũng dám sơ ý, nếu như đều là ngũ cấp cao nhất, nàng chỉ có trốn chứ dám đánh bừa.

      cần phải làm dũng giả mà còn muốn thành trí giả, biết xem thời thế, nếu chỉ biết ỷ mạnh làm liều, người khác chẳng thấy y dũng cảm, chỉ thấy y ngu xuẩn.

      Ba ma thú nhìn nhau, ba đôi mắt dã thú nhìn chằm chằm Vân Phong, nhưng kỳ quái là, ba ma thú lại có hành động gì, ngược lại giằng co với Vân Phong, Vân Phong bất động, ba ma thú cũng vậy.

      Ma thú đến giai đoạn cao cấp mới có thể tiếng người, nhưng ma thú dưới cao cấp trí tuệ cũng rất thông minh, chúng nó ngốc, Vân Phong có thể mình xâm nhập đến loại địa phương này, chứng minh nàng có thực lực nhất định, khi ba ma thú nhìn thấy Vân Phong cũng vô cùng kinh ngạc, chúng nó chẳng thể nào ngờ người có thể xông vào đây lại là đứa trẻ nhãi ranh!

      Ma thú thận trọng hơn con người nhiều, dù kinh ngạc trước hình dạng của Vân Phong, nhưng cũng dám lơ là, nguyên tố lực vây toàn thân ba ma thú, chúng thăm dò, ma thú tuy e ngại nhân loại, nhưng lại vô cùng e ngại loại người sinh ra trong nhân loại, Triệu hồi sư!

      Đụng tới Triệu hồi sư cường đại, ma thú căn bản thể đào tẩu, bị Triệu hồi sư khế ước, trở thành công cụ nhân loại có thể tùy ý sử dụng, đối với ma thú là vô cùng nhục nhã! biết có bao nhiêu ma thú làm thủ hạ của Triệu hồi sư, ma thú bị Triệu hồi sư khế ước bị tất cả ma thú khác nhạo báng, bởi vì nó lại phục tùng con người bé !

      Ba ma thú sở dĩ chưa hành động, là bởi vì hoài nghi Vân Phong có phải Triệu hồi sư hay , bởi vì con người tiến vào Mê Vụ Sâm Lâm đều ôm ý niệm giống nhau trong đầu, diệt sát ma thú! Nhưng ba ma thú chạy thẳng đến đây, lại phát ra mùi máu tươi, đủ để có thể thấy được, tiểu oa nhi này vào Mê Vụ Sâm Lâm phải để giết chóc, nếu phải Triệu hồi sư, còn ai vào đây!

      Sống lâu ở Đông Đại Lục, Mê Vụ Sâm Lâm, ma thú ở đây có thể coi là may mắn nhất, Đông Đại Lục có rất ít Triệu hồi sư, có thể tại tuyệt chủng, cho nên các ma thú cũng phải lo lắng đề phòng bị nô dịch, bởi vì Đông Đại Lục tại có Triệu hồi sư!

      Nhưng Vân Phong bỗng xuất ở đây, khiến ba ma thú nhởn nhơ bỗng căng thẳng, Đông Đại Lục phải chưa từng có Triệu hồi sư, nhưng là chuyện trăm năm trước, nếu xuất Triệu hồi sư nhất định xuất ở Mê Vụ Sâm Lâm, bởi vì ma thú của Mê Vụ Sâm Lâm vô cùng có sức hấp dẫn với Triệu hồi sư.

      Ba ma thú căng người đấu mắt với Vân Phong, ba ma thú đều ngừng thầm trong lòng, cuối cùng có phải Triệu hồi sư , nếu là có nên giết ?

      Hỏa Vân Sói ngũ cấp cao nhất, hỏa nguyên tố tràn ngập cả người, từ xa như thấy ngọn lửa ngừng bùng lên, trảo vuốt sắc nhọn tản ra từng luồng nhiệt, đôi mắt đỏ lóe ngờ vực cùng khó hiểu.

      Ba ma thú vẫn hoài nghi, bé trước mắt này có dao động của tinh thần lực, Triệu hồi sư nhiều hay ít cũng phải xuất dao động tinh thần lực, nhưng trước mắt lại chẳng thấy gì, cho dù như thế, ba ma thú cũng yên lòng, cảm thấy tiểu oa nhi trước mắt này có bị móng chụp phải cũng gặp nguy hiểm gì.

      Trực giác ma thú là chuẩn xác, năng lực điều khiển nguyên tố của Vân Phong đạt tới hoàn mỹ, nếu nàng nguyện ý, ba ma thú trước mắt này như con gà con, thoải mái bị khế ước, ngay cả cơ hội phản kháng cũng có, Vân Phong muốn giấu tinh thần lực, cho dù là ma thú cũng cảm thấy.

      Ba thú người cứ nhìn nhau quỷ dị như thế, Vân Phong hề lo lắng, ngược lại thoải mái đứng đó, như chờ ma thú chủ động ra tay, trong lòng ba ma thú đều bồn chồn, chúng rất muốn lui lại, bởi vì tiểu oa nhi trước mắt này rất quỷ dị, quỷ dị khiến cả người chúng cũng thoải mái! Nhưng nghĩ đến hậu quả chúng thả tiểu oa nhi vào trung bộ, cuối cùng ba ma thú chặt đứt ý niệm lui lại trong đầu.

      Cho dù nàng là Triệu hồi sư, tuổi của tiểu oa nhi này có thể nắm giữ mấy phần nguyên tố lực! Làm sao có thể là đối thủ của ba đứa nó! Nếu có thể giết nàng như thế, có lẽ có thể bớt Triệu hồi sư, là đại công với ma thú nhé! Nếu phải Triệu hồi sư, càng có uy hiếp đối với chúng nó, chiến sĩ và ma pháp sư căn bản khiến chúng sợ, huống hồ lần này là ba ngũ cấp, cho dù trước mắt là kẻ thất cấp, cũng nên nghĩ cách mà trốn .

      Trong lòng quyết, khí thế của chúng đột nhiên tăng vọt, ba màu hồng, lục, tử đột nhiên tràn ra, ma thú ngũ cấp vận sức chờ phát động!

      Vân Phong thấy vậy, chẳng những có chút hoảng sợ, ngược lại môi đỏ mọng từ từ cong lên, nhìn ba ma thú tràn đầy sát ý trước mặt, Vân Phong tiện tay phủi áo mình.

      “Vừa vặn cần kiểm tra năng lực của ta chút, tuy các ngươi chỉ có ngũ cấp, ta miễn cưỡng dùng tạm vậy.”

      Tập 1: Con Đường Triệu hồi sư

      Chương 16: chọi ba



      “Rống –!!!!” tiếng rống nổi giận vang vọng ngoài Mê Vụ Sâm Lâm, tất cả ma thú cấp thấp hơn run cầm cập trong tổ, cho dù là tiếng rống giận dữ truyền đến từ rất xa, cũng đủ khiến chúng sợ hãi, bên ngoài Mê Vụ Sâm Lâm giờ phút này ngoài Vân Phong, gần như thấy ma thú, toàn bộ đều nấp.

      “Sao đến ma thú cũng có? Mê Vụ Sâm Lâm gì kỳ thế!” giọng yếu ớt truyền ra, bên cạnh Mê Vụ Sâm Lâm, từ từ có mấy người tới, nữ tử xinh cùng chàng thiếu niên cao ráo phía trước, phía sau hai người là ba chiến sĩ ngũ cấp, có vẻ là tùy tùng.

      Thiếu niên nhìn Mê Vụ Sâm Lâm im ắng mà nhíu mày, tuy thể tùy ý thấy ma thú trong Mê Vụ Sâm Lâm, nhưng cũng tĩnh lặng kỳ lạ như hôm nay.

      “Chúng ta vào trong xem thử.” Thiếu niên mỉm cười với , còn quyệt miệng, vẻ mặt muốn, miệng ngừng thầm, “Hừ, chỉ là khu rừng thôi.”

      Thiếu niên gì nữa, nhưng vẻ mặt bắt đầu đề phòng, truyền cho đám tùy tùng ánh mắt, ba chiến sĩ ngũ cấp lập tức sáng tỏ, toàn bộ tiến vào trạng thái đề phòng.

      Quỷ dị im lặng như mặt biển tĩnh lặng dị thường, cẩn thận bị quái thú giấu mình dưới mặt biển nhấn chìm xuống đáy, thiếu niên chỉ cảm thấy có chút đau đầu, Mê Vụ Sâm Lâm Xuân Phong Trấn mọi người đều biết có nguy hiểm, bên trong có ma thú hoành hành, nhưng đại tiểu thư đến Xuân Phong Trấn lại rất muốn đến đây, cái gì mà muốn mở rộng hiểu biết, thiếu niên cũng do áp lực của phụ thân mới phải chăm lo cho đại tiểu thư bốc đồng này.

      Nhưng tại thiếu niên có chủ ý trong lòng, Mê Vụ Sâm Lâm này nhất định là xảy ra chuyện gì, nếu vào trong tiếp vẫn có ma thú, bọn họ nên lập tức lui lại!

      Nếu như phải do Vân Phong, bọn họ vào đến Mê Vụ Sâm Lâm gặp được rất nhiều người đến săn ma thú tứ cấp, làm sao có thể bóng người, nghênh ngang như thế tiến vào Mê Vụ Sâm Lâm, nhất định trải qua ác chiến, ba ma thú ngũ cấp tụ tập cùng chỗ, lửa giận và uy áp bùng nổ khiến tất cả ma thú dưới ngũ cấp chỉ có thể co đầu rụt cổ trong tổ của chúng, cho nên những người này mới có thể vào thoải mái như thế, mà kia mới có thể đánh giá, đây chỉ là khu rừng thôi.

      Ranh giới của khu vực ngoài và trung bộ Mê Vụ Sâm Lâm, ba ma thú ngũ cấp bắt đầu công kích, Hỏa Vân Sói ngũ cấp cao nhất, giữa đôi mắt đỏ bén nhọn là đồng tử đen thẳng đứng, có vẻ tà tứ dị thường, gầm lên giận dữ rồi, thân hình sắc lửa đỏ bí mật mang theo sóng nhiệt mạnh mẽ đánh tới Vân Phong, móng vuốt sắc nhọn mang theo nguyên tố đỏ rực cháy chụp đến vai Vân Phong!

      Vân Phong nhắm mắt, cơ bắp và tế bào trong cơ thể mảnh khảnh bỗng tăng trưởng, lực lượng và phòng ngự phát huy tới cực điểm, nhìn móng vuốt sắc nhọn lao đến, Vân Phong nhàng như , trong chớp mắt Hỏa Vân Sói đánh xuống, chỉ bằng tay nắm chặt mang theo sức mạnh của chiến sĩ ngũ cấp đánh mạnh vào sườn Hỏa Vân Sói!

      “Gràooo!” tiếng dã thú kêu lên đau đớn, ánh sáng đỏ bị Vân Phong đánh bay sang bên, đập mạnh vào thân cây, cây rung lắc mạnh, “Rắc!” Khi Hỏa Vân Sói từ từ rơi xuống, cái cây bị nó va vào cũng gãy làm đôi.

      Hỏa Vân Sói té chật vật mặt đất, tứ chi và thân thể khẽ run rẩy, ánh mắt màu đỏ lộ ra kinh hãi, nó muốn đứng lên, nhưng thân mình bị trúng đòn, lại phá mất tuyến phòng ngự nguyên tố của nó, trực tiếp hằn vào cơ thể!

      Thân thể ma thú mạnh hơn con người rất nhiều, chỉ vì chúng có thể dùng nguyên tố lực bao quanh mình để phòng vệ, mà thân thể của chúng cũng rất cường tráng, nếu như quyền vừa rồi của Vân Phong đánh vào con người, thế con người kia giờ chỉ còn là thịt vụn.

      quyền, giải quyết !

      Tử Điện Báo và Liệt Phong Lang nhìn cảnh thảm thương của Hỏa Vân Sói há hốc mồm, Hỏa Vân Sói có thực lực mạnh nhất trong chúng, tới ngũ cấp cao nhất! Nhưng…… Lại bị tiểu oa nhi này quyền đánh bẹt! Người này là chiến sĩ, nhưng chiến sĩ sao có thể có lực lượng khủng bố như thế!

      Hay ….. Nàng là chiến sĩ cao cấp? Chỉ có chiến sĩ cao cấp mới có thể đạt tới cường độ khủng bố như thế, Tử Điện Báo vàLiệt Phong Lang liếc nhau, biết nên khóc hay cười vì phỏng đoán này, tiểu oa nhi trước mắt mới mấy tuổi, chiến sĩ cao cấp? Ngay cả ma thú chúng nó cũng có biến thái như vậy, huống chi là nhân loại bé!

      Oa nhi này nhất định có bí pháp có thể trong khoảng thời gian ngắn tăng thực lực, nhất định là như vậy! Hai ma thú vốn muốn nhìn Hỏa Vân Sói thu thập tiểu oa nhi này, ^vo&*cac/ lại ngờ Hỏa Vân Sói bị người ta quyền thu phục, hai ma thú khỏi có chút buồn bực, nhìn ánh mắt Vân Phong trở nên khát máu.

      “Xem ra, ta vẫn bị coi thường.” Vân Phong cảm nhận được hai ma thú lùi mà tiến tới, nhàng lắc lắc đầu, giết gà dọa khỉ lại vô dụng, hai ma thú vẫn sợ chết lao đến, khi như vậy, nàng chơi cùng chúng.

      Khóe miệng Vân Phong mang ý cười, bàn tay nhàng duỗi ra, nguyên tố lực màu xanh liền ngưng tụ bàn tay, phong nguyên tố màu xanh sinh động dị thường, nóng lòng muốn thử, hai ma thú vừa thấy, mắt thú đột nhiên trừng lớn, ma, ma pháp sư!

      Vân Phong nhàng vung tay, phong nguyên tố trong tay hóa thành mũi tên đột nhiên vọt tới chỗ hai ma thú, Liệt Phong Lang cũng thuộc phong hệ trong lòng vui vẻ, công kích của phong nguyên tố đối với nó mà tạo thành nhiều thương tổn, ma pháp sư này nếu là phong nguyên tố, như vậy là đồ ăn trong bụng nó!

      Liệt Phong Lang khẽ tránh, phong nguyên tố bao vây kỹ càng ngoài cơ thể, mắt sói trêu tức nhìn Vân Phong, lập tức miệng sói mở lớn, bằng tốc độ người có thể sánh tấn công Vân Phong!

      Nó có tự tin, phong nguyên tố đối với nó mà tạo thành nhiều thương tổn, lại có gì mà e ngại, Hỏa Vân Sói cũng có cách bắt tiểu oa nhi, xem ra là muốn rơi vào trong tay nó, nghĩ đến mình có khả năng trở thành thủ lĩnh ngoài đó, sát ý trong mắt càng đậm!

      “Hừ!” Vân Phong hừ lạnh tiếng, mắt mang hàn băng nhìn Liệt Phong Lang đánh tới mình, Liệt Phong Lang nhìn thấy ánh mắt của Vân Phong khỏi run rẩy, có phải mình…… nên xông lên ?

      Duỗi tay ra, lòng bàn tay Vân Phong lại xuất nguyên tố lực, Liệt Phong Lang nhìn thấy nguyên tố kia, mắt báo động đột nhiên trừng lớn, như muốn vỡ cả hốc mắt, kia, đó là hỏa nguyên tố màu đỏ!

      Vân Phong mỉm cười, giống như tiểu ác ma, chờ con mồi tự đại tự động chui vào, hỏa nguyên tố trong tay phát ra từng trận sóng nhiệt, hỏa nguyên tố bạo ngược, lực công kích lại kinh người, Liệt Phong Lang như nghĩ đến kết cục, rất nhanh xoay người đổi hướng, nhưng Vân Phong làm sao có thể bỏ qua cho nó!

      Hỏa nguyên tố trong tay đột nhiên bay lên, bỗng biến thành đầu thú lớn, hỏa mục nhắm chặt đột nhiên mở, nơi đó là đôi mắt ngập sát khí! Liệt Phong Lang muốn chạy trốn, nhưng còn đường trốn, đầu thú hỏa diễm mở miệng rộng, miếng liền nuốt cả người Liệt Phong Lang, lúc đó, Liệt Phong Lang ngay cả cơ hội gầm rú cũng có liền biến thành đống tro tàn, chỉ còn lại ma hạch màu xanh rơi xuống.

      Ba ma thú ngũ cấp, ngã mặt đất, nửa chết nửa sống, hoàn toàn biến thành tro tàn. Vân Phong nâng mắt, nhìn thoáng qua Tử Điện Báo hoàn toàn hóa đá, Tử Điện Báo vừa thấy ánh mắt Vân Phong đảo đến, lập tức cong đuôi chạy, điên cuồng trốn vào Mê Vụ Sâm Lâm, Tử Điện Báo run rẩy, đứng đấy ngoài chờ chết còn có thể làm gì! Đó căn bản phải tiểu oa nhi con người, nhất định là cao thủ biến hóa, nhất định thế!

      Tử Điện Báo liều mạng chạy trốn, nháy mắt còn bóng dáng, Vân Phong khỏi bật cười, đánh lại bỏ chạy, coi như thông minh. Cúi người nhặt ma hạch màu xanh, Vân Phong nhìn nhìn, ma hạch ngũ cấp hẳn là có thể bán giá tốt, tệ. Đưa ma hạch vào vòng tay, Vân Phong từ từ tiêu sái đến bên Hỏa Vân Sói thoi thóp, Hỏa Vân Sói giờ phút này rất muốn giống Tử Điện Báo, nhưng nó muốn chạy cũng chẳng nổi.

      Hỏa Vân Sói giờ phút này nằm mặt đất là mảnh tuyệt vọng, cũng hối hận mình lỗ mãng, sớm biết rằng như vậy cho dù mạo hiểm bị bên xử phạt cũng chẳng dám liều mình ra đây, bên trong trung bộ còn nhiều ma thú lợi hại, cho tiểu oa nhi vào, cũng chẳng có mạng ra ngoài, ôi, cho dù là hối hận cũng chậm rồi.

      Vân Phong lẳng lặng nhìn Hỏa Vân Sói lát, cuối cùng lại hề ra tay, xoay người mất, khi Vân Phong biến mất sau màn sương mù, Hỏa Vân Sói có chút buồn bực, người nọ sao lại ? Xem nàng vừa rồi hẳn phải muốn giết mình chứ? Hỏa Vân Sói nghĩ mãi cũng ra kết quả, cứ nửa chết nửa sống nằm kia, mắt sói là cảm khái sống sót sau tai nạn, đợi nó cảm khái bao lâu, thanh vang lên, “Là ma thú, là Hỏa Vân Sói ngũ cấp!”

      Hỏa Vân Sói đưa tay sói ôm sườn, khi thấy người đến, mặt có chút run rẩy, con mẹ nó, cuối cùng lại gặp vận gì chứ, lại đến cả đống!

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Tập 1: Con Đường Triệu hồi sư

      Chương 17: Người hầu


      Người vào Mê Vụ Sâm Lâm là đám thiếu niên kia, chiến sĩ ngũ cấp dặn dò là người phụ trách dò đường, khi nhìn thấy ma thú ngũ cấp Hỏa Vân Sói ngã mặt đất, chỉ có thể theo bản năng kinh hô thành tiếng, khi Hỏa Vân Sói đột nhiên nhìn , cả người chiến sĩ ngũ cấp lập tức căng lên, khí mạch chiến khí đột nhiên căng tràn, chuẩn bị sẵn sàng nghênh chiến.

      “Ngũ cấp Hỏa Vân Sói, ở đâu ở đâu!” khẽ kêu lập tức chạy đến, đẩy gã chặn đường này sang bên, Hỏa Vân Sói sắc lửa đỏ liền ra trước mặt mọi người.

      “Là , Hỏa Vân Sói!” nhìn thấy Hỏa Vân Sói, lập tức hô to thành tiếng, có vẻ hưng phấn dị thường, rất muốn tiến lên nhìn, nhưng lại bị thiếu niên ngăn cản.

      “Hỏa Vân Sói tuy trọng thương, nhưng khó bảo toàn có dư lực tập kích chúng ta.” Thiếu niên cẩn thận đảo mắt qua Hỏa Vân Sói, nếu phải nó trọng thương, chỉ sợ bọn họ sớm bị nó công kích.

      “Nó bị thương nặng rồi, giờ chỉ còn nửa sống nửa chết thôi.” bất mãn bĩu môi, giống như ở trước mặt nàng là động vật vô hại, chứ phải ma thú ngũ cấp, phải quá ngây thơ là rất ngu xuẩn.

      Mấy chiến sĩ tùy tùng và thiếu niên nghe được, cũng gì, đại tiểu thư này chưa trải đời gì hết, chỉ sống an nhàn sung sướng, tỷ lệ ma thú xuất ở trước mặt nhân loại vốn rất ít, ngoài Xuân Phong Trấn, chỗ khác ở Tạp Lan Đế Quốc, tỷ lệ nhân loại nhìn thấy ma thú ít đến đáng thương.

      tại nhìn thấy ma thú hàng giá , hiếu kỳ có thể lý giải, nhưng lại bất mãn đẩy tay thiếu niên ra, dáng vẻ cao ngạo lại gần, thiếu niên khỏi bực mình, cũng chỉ có thể bất đắc dĩ cùng tùy tùng theo sát bên cạnh , nếu như phải phụ thân thỉnh cầu, căn bản có thời gian đưa con bé điêu ngoa bốc đồng này dạo!

      đến trước mặt Hỏa Vân Sói, kỳ trong lòng nàng hưng phấn lại sợ hãi, nàng chưa từng thấy ma thú lần này tới Xuân Phong Trấn ngoài chuyện phụ thân dặn còn có nguyên nhân quan trọng nhất chính là đến Mê Vụ Sâm Lâm chuyến, nàng sống tại kinh thành, mặc dù từng thấy ma thú ở hội đấu giá, nhưng chỉ là vài giống hiền lành, Hỏa Vân Sói trước mắt nàng chưa từng gặp, thậm chí nàng còn ước Hỏa Vân Sói có thể trở thành sủng vật của nàng uy phong cỡ nào! Bọn thiếu gia tiểu thư hâm mộ nàng muốn chết!

      nghĩ như vậy, tự động quy Hỏa Vân Sói thành sủng vật của mình, cười thực ngọt, nhưng trong mắt Hỏa Vân Sói nàng chính là nhân loại ngu xuẩn mà lại bé, nếu phải mình thân chịu trọng thương chẳng để ý đến nàng, nàng sớm bị mình trảo chụp chết.

      “Hỏa Vân Sói, ngươi về sau chính là sủng vật của bổn tiểu thư!” cao giọng với Hỏa Vân Sói, mấy người khác nghe được khỏi có chút muốn cười, Hỏa Vân Sói ngũ cấp đấy ạ, ngươi dựa vào cái gì mà bảo nó trở thành sủng vật của ngươi!

      Hỏa Vân Sói vừa nghe, mắt sói ánh lên độc ác, bị Triệu hồi sư nhân loại khế ước bị ma thú coi là loại khuất nhục, nhưng ít nhiều vẫn giữ lại ít tôn nghiêm, nhưng nếu bị nhân loại bé biến thành sủng vật, là khuất nhục trong khuất nhục!

      Đối với Triệu hồi sư nhân loại ma thú có thể cúi đầu, nhưng đối với bất luận kẻ nào khác, ma thú làm sao có thể đặt con người bé hèn mọn trong mắt!

      Hỏa nguyên tố trong khoảnh khắc trào ra cơ thể Hỏa Vân Sói, lao thẳng đến chỗ , tuy nó bị thương nặng, nhưng giết nhân loại này vẫn dư sức!

      biết tuyên ngôn ngạo mạn tự đại kia đâm sâu vào cao ngạo tự tôn của ma thú, ngươi có thể cho ma thú nhất cấp trở thành sủng vật của ngươi, nhưng Hỏa Vân Sói ngũ cấp, cho dù chết, cũng làm sủng vật của con người!

      “Cẩn thận!” Thiếu niên và mấy chiến sĩ tùy tùng vừa thấy khỏi hết hồn, thiếu niên lắc mình kéo , tránh được công kích của Hỏa Vân Sói, thiếu niên khỏi đổ mồ hôi lạnh, nữ nhân này có phải quá tự đại hay , nếu phải Hỏa Vân Sói bị trọng thương, bọn họ tại chỉ có chạy trối chết, còn dám muốn nó trở thành sủng vật!

      bị công kích cũng hoảng sợ, sau khi an toàn trong lòng đột nhiên dâng lên cam lòng và giận dữ mãnh liệt, súc sinh kia cũng dám công kích mình! Cho nó trở thành sủng vật là vinh quanh rất lớn rồi, nó còn dám tấn công mình!

      Có vài người tự cao tự đại, tự cho bản thân là tài giỏi, nhưng lại biết trong mắt ma thú, bọn họ bé đáng thương, thứ bọn họ cho là ân sủng nhưng ma thú chẳng nhìn đến cái.

      Có thể bên trong nhân loại có thể khiến ma thú coi trọng ngoài Triệu hồi sư, chẳng còn ai cả.

      “Súc sinh cũng dám công kích ta! Ta phế ngươi trước! Thổ Chi Nhẫn!” gạt tay thiếu niên ra, tinh thần lực người trào ra, bàn tay xuất nguyên tố lực màu vàng, dĩ nhiên là ma pháp sư, hơn nữa còn là tam cấp!

      Thổ nguyên tố trong tay ngừng tăng lên, cuối cùng khẽ kêu tiếng, ném đến Hỏa Vân Sói trọng thương, *vo.a.n.h.cac* khi thổ nguyên tố tới gần thân thể Hỏa Vân Sói cảm thấy rất bi thương, đường đường ma thú ngũ cấp, lại chết trong tay ma pháp sư tam cấp, nếu phải nó bị tiểu oa nhi kia đánh trọng thương, cần gì phải chết…… Uất ức thế này!

      Thổ nguyên tố mạnh mẽ từ rớt xuống, hóa thành đao đá cắm sâu vào người Hỏa Vân Sói, Hỏa Vân Sói cứ như vậy chết trong tay , có thể trong những ma thú chết thảm nhất.

      “Hừ, con súc sinh mà thôi, phải chết tay ta ư!” khinh thường hừ lạnh tiếng, hoàn toàn coi mình là cao thủ có thể đánh bại Hỏa Vân Sói ngũ cấp, những người khác nghe được khỏi cảm thấy thổn thức, nếu phải Hỏa Vân Sói trọng thương, đừng là giết chết, bằng năng lực ma pháp sư tam cấp có thể làm tổn thương nửa phần Hỏa Vân Sói sao?

      “Thu dọn con súc sinh này chút, chúng ta vào trong!” phân phó tiếng, thần sắc thiếu niên tốt ra dấu cho tùy tùng, ma hạch của Hỏa Vân Sói bị lấy ra, ma hạch ngũ cấp, đây là khoản tài phú .

      Nhìn thấy còn muốn vào trong, thiếu niên hề nghĩ ngợi câu được.

      được? Vì sao được? Mê Vụ Sâm Lâm cũng chỉ như thế, ma thú lợi hại?, ta thấy căn bản có!”

      điêu ngoa khiến sắc mặt thiếu niên bắt đầu khó coi, mỗi người Xuân Phong Trấn đều ở chỗ sâu trong Mê Vụ Sâm Lâm có bao nhiêu nguy hiểm, cũng muốn vì tiểu thư tùy hứng như vậy mà hi sinh tánh mạng!

      “Vừa rồi Hỏa Vân Sói nếu phải bị người làm trọng thương, chúng ta cũng chỉ có thể trốn, ở chỗ sâu trong Mê Vụ Sâm Lâm có biết bao nhiêu ma thú Hỏa Vân Sói cường đại, thể vào tiếp!”

      nghe xong, cũng khẽ sửng sốt, nhìn thấy thần sắc thiếu niên trầm xuống biết mình tùy hứng quá đáng, cũng cưỡng cầu nữa, nhưng lại muốn trở về như vậy, thiếu niên bất đắc dĩ, nhớ đến thỉnh cầu của phụ thân, cũng chỉ có thể tiếp tục cùng đại tiểu thư này dạo ngoài Mê Vụ Sâm Lâm.

      Vân Phong tiến vào trung bộ rồi, tinh thần lực phát ra, cảm nhận ràng được khác biệt của khu vực trung bộ, ma thú ngũ cấp ở ngoài vào đây chỉ là cọng rơm, dưới cảm ứng của tinh thần lực Vân Phong biết, ở đây thấp nhất là ngũ cấp, hơn nữa số lượng cũng nhiều, có mấy cái là lục cấp, còn lại cảm ứng được.

      Vân Phong rất cẩn thận, nàng cảm ứng được nguyên tố lực càng ít cũng chứng tỏ nơi này rất nguy hiểm, nơi này có nhiều ma thú cấp bậc hơn nàng, khi chống lại, nàng chỉ có đường trốn.

      “Tiểu gia hỏa, tại con có thể cảm ứng được cấp bậc cao nhất là bao nhiêu?” Giọng Tổ tiên truyền đến, Vân Phong mỉm cười, cẩn thận phân chút, trả lời: “Hai lục cấp, là hỏa hệ, là thổ hệ ạ.”

      Tổ tiên là vừa lòng gật đầu, lục cấp, như vậy thiên phú cũng đủ làm mọi người suy sụp, thậm chí là mình lúc trước cũng chẳng bằng.

      “Tiểu gia hỏa muốn khế ước loại nào?”

      Vân Phong cười cười, trong lòng có đáp án, thổ hệ có lực phòng ngự kinh người, nhưng tốc độ và công kích lại quá kém cỏi, thân thể của mình và chiến sĩ có chút tương đồng, trong thực chiến vừa rồi, cho dù là ma thú cũng thể tạo cho nàng bao nhiêu thương tổn, ma thú thổ hệ đối với mình kỳ hơi yếu, hỏa hệ lại khác, lực công kích của hỏa hệ táo bạo đúng là thứ Vân Phong cần, nếu vừa rồi phải Hỏa Vân Sói sơ ý nên trọng thương, nếu chúng hợp lại tấn công vẫn phải tốn rất nhiều công sức.

      Hạ quyết tâm, Vân Phong sử dụng phong nguyên tố, thân mình xuyên qua, hướng đến chỗ nguyên tố hỏa hệ kia với tốc độ như tên bắn.

      Tập 1: Con Đường Triệu hồi sư

      Chương 18: Hỏa Vân Sói biến dị!


      Trung bộ Mê Vụ Sâm Lâm rất ít khi có nhân loại tiến vào, bởi vì ma thú sống ở đây đại bộ phận đều là trình độ ngũ cấp đến thất cấp, ma thú ngang cấp với con người cũng mạnh đến mức tạo uy hiếp rất lớn cho con người, cho dù là chiến sĩ thất cấp, gặp phải ma thú cấp 6 cũng tin tưởng có thể chống lại được, nếu gặp ma thú cấp 7 chỉ có đường chạy trốn.

      ai luẩn quẩn tới nơi này để cam nguyện trở thành cơm trong bụng ma thú, cho nên người có thể vào đây ngoài số ít để tâm tới tiền tài, chỉ có loại người quan tâm đến sinh tử, Triệu hồi sư!

      Nhưng Triệu hồi sư xuất rất ít, đến tỷ lệ phần vạn, Đông Đại Lục cũng hai trăm năm có Triệu hồi sư xuất thế, cho nên ma thú sống trong Mê Vụ Sâm Lâm là thoải mái nhất, có Triệu hồi sư uy hiếp, kẻ khác chẳng đáng kể, nếu có kẻ đến cũng chỉ có mấy tên cao cấp, chỉ cần mấy vị ở sâu trong Mê Vụ Sâm Lâm động ngón tay, cũng đủ kinh sợ rồi.

      Các ma thú trong rừng sống rất thích ý, giống ma thú cấp thấp bên ngoài lo sợ bị con người săn giết, ở trong này, chúng nó rất an toàn.

      Khi bóng đen xuyên qua rừng, tiếng lá cây xào xạc, vài ma thú hiền lành ăn cỏ cả kinh ngẩng đầu, nhìn bốn phía xung quanh, trong đôi mắt to hồn nhiên của chúng lướt qua chút hoảng sợ, vừa rồi là cái gì qua, sao thấy lắm!

      Mấy ma thú ăn cỏ cảnh giác nhìn khắp nơi, cuối cùng ngừng ăn cỏ, chạy trốn ra ngoài, tiếng lá cây “soàn soạt” vang lên, mấy ma thú ăn cỏ còn bóng dáng.

      Thời gian tiếp theo yên lặng lan tràn, bởi bóng đen kia bắt đầu bị rất nhiều ma thú phát , trong lòng ma thú đều sợ hãi vì chúng có thể ngửi thấy, người bóng đen kia có hơi thở của ma thú, nếu phải ma thú, chính là nhân loại! Có con người xông vào sâu trong rừng!

      Nhất thời trong rừng rậm tăng thêm tầng u ám, nhân loại xâm nhập vào rừng rậm sương mù chứng tỏ cái gì, người này hoặc là cường giả, hoặc chính là Triệu hồi sư! Nghĩ đến có thể là Triệu hồi sư, tất cả ma thú run rẩy, muốn bị Triệu hồi sư khế ước, muốn mất tự do!

      Các ma thú trong Mê Vụ Sâm Lâm đều có chút run sợ, Vân Phong mang vẻ mặt bất đắc dĩ xuyên qua bóng cây, phong nguyên tố khiến tốc độ của nàng có thể sánh với gió, &vo&^cac nhưng tốc độ này, lại đuổi kịp hỏa nguyên tố kia, cho dù nàng dùng toàn lực, cùng lắm là duy trì khoảng cách đổi với đối phương, nhận thức này khiến nàng cảm thấy có điểm thất bại lại kèm theo hưng phấn, đuổi kịp có nghĩa ma thú kia rất lợi hại, ma thú cường đại đúng là điều Vân Phong cần!

      Thân hình khỏi nhanh hơn vài phần, hóa thành dải màu xanh tới, thời khắc cảm nhận được hỏa nguyên tố kia, Vân Phong dám ngừng lại, đột nhiên –

      “Hử? Nó dừng?” Vân Phong cảm nhận được hỏa nguyên tố di động nữa bắt đầu ngờ vực, lo lắng của tổ tiên cũng khiến Vân Phong lập tức cảnh giác, chỉ số thông minh của ma thú kém nhân loại, hơn nữa ma thú còn có thể càng thêm giảo hoạt, chẳng lẽ…… Mình bị phát !

      Nghĩ đến khả năng này, Vân Phong lập tức thu tinh thần lực lại, nhưng vẫn tản ra ít dùng để tra xét vị trí của ma thú, thân hình cũng cấp tốc như trước, thể lại phát ra tiếng vang gì, nếu ma thú dừng lại, giống như có dấu hiệu muốn di động, việc tại nàng có thể làm chính là: Lặng lẽ tới gần!

      Thân hình nhàng như mèo, thân thể bị sức mạnh thần bí đắp nặn lúc này phát huy công dụng cường đại, Vân Phong phát thân thể cường đại chỉ là lực lượng mạnh mẽ, .voanh&cac. quan trọng hơn là cảnh giới nắm chắc lực lượng đạt đến tầm cao khác, cách khác, chiến sĩ có thể quyền đánh nát viên cự thạch, nhưng cũng có thể vững vàng bám chiếc lá mỏng, vừa vừa nặng, tự do tùy ý.

      tại Vân Phong đúng là cảm nhận được kỳ diệu này, thân mình nhàng dị thường, thậm chí lên phía trước hề có tiếng động, điều này khiến Vân Phong khẽ có chút yên tâm, ma thú có thính lực rất tinh, cho dù tiếng gió thổi cỏ lay cũng đủ khiến chúng cảnh giác, Triệu hồi sư muốn khế ước ma thú cường đại ngang cấp, căn bản có khả năng khiêu chiến trực diện, phương pháp hữu hiệu nhất chính là đánh lén!

      Vân Phong từ từ tiến lên, đường thấy mấy ma thú ăn cỏ, ma thú ăn cỏ căn bản phát ra Vân Phong, khiến Vân Phong hoàn toàn yên lòng, cứ như vậy từ từ rút ngắn khoảng cách, may mắn là ma thú hỏa hệ kia di động, mà thành thành đứng tại chỗ.

      Rất nhanh, Vân Phong liền cảm thấy hỏa nguyên tố táo bạo dao động, cho dù ngừng tinh thần lực nàng cũng có thể phân vị trí của ma thú, cảm nhận được hỏa nguyên tố, Vân Phong kích động vạn phần, ma thú này rất mạnh!

      “Tiểu gia hỏa quá may mắn…… nguyên tố dao động như thế, hẳn là ma thú mạnh nhất ngang cấp.” Tổ tiên khiến Vân Phong rất vui vẻ, khế ước tự nhiên là muốn khế ước kẻ mạnh nhất, bằng khế ước này cũng có ý nghĩa gì! Ở trong lòng Vân Phong nàng muốn đổi ma thú, khi khế ước thành công, ma thú là vật tương ứng với mình, cho dù ma thú có tình cảm tốt với con người, nhưng qua thời gian, tự nhiên có cảm tình.

      Vân Phong thong thả tới gần, khi nhìn ma thú kia mới ngừng lại, im lặng đứng sau bụi cỏ rậm rạp, cẩn thận quan sát.

      Nếu muốn đánh lén cần cẩn thận quan sát ma thú, tìm ra nhược điểm, nếu có chuẩn bị mà đánh lén chẳng khác gì tự sát.

      Khi bản tôn của ma thú ánh vào mi mắt Vân Phong, nàng khỏi khẽ mở to hai mắt, trước mặt nàng là thân sói đỏ sậm, kia đúng là Hỏa Vân Sói!

      Hỏa Vân Sói tính là giống hiếm trong ma thú, bởi vì số lượng hỏa hệ thường lớn, so với ma thú khác, Hỏa Vân Sói vẫn có đặc thù riêng, nhưng chưa đến mức hi hữu. $voanh$cac Nhưng Hỏa Vân Sói trước mặt này lại khác, giống Hỏa Vân Sói vừa rồi khi nàng giao thủ với, sắc đỏ người nó tỏa sáng chói mắt, Vân Phong nhớ lầm, nhưng trước mặt này lại –

      “Tiểu gia hỏa, đây phải Hỏa Vân Sói, con đúng là quá may mắn, đây là Hỏa Vân Sói biến dị nhưng rất hiếm, trong vạn cũng là quá hiếm rồi.”

      Vân Phong chậc lưỡi, Hỏa Vân Sói biến dị! Nàng lại có thể gặp ma thú biến dị! Vận khí quá tốt!

      Trong ma thú cũng tồn tại giống biến dị, nhưng giống biến dị lại vô cùng hiếm có, giống như Triệu hồi sư của loài người, phải ngươi muốn là được, ma thú biến dị cũng như thế, giống biến dị hi hữu và trân quý khiến Triệu hồi sư mê luyến thôi, Triệu hồi sư có thể khế ước ma thú biến dị, đó chính là thiên đại vinh quang! chỉ có cường đại của ma thú biến dị, còn có tôn quý và kiêu ngạo của ma thú biến dị!

      Nhưng giống biến dị sao có thể dễ dàng bị Triệu hồi sư gông xiềng, trước mắt, ngoài hai ba Triệu Hồi Sư đại lục từng khế ước ma thú biến dị, chưa có ai từng thành công.

      Lực công kích của ma thú biến dị kinh người, đặc điểm càng rệt là, nguyên tố lực của chúng phải loại, mà là nhiều loại! Ma thú thường chỉ thuộc hệ, Hỏa Vân Sói thuộc hỏa hệ, nhưng trước mặt Vân Phong này hoàn toàn bất đồng!

      Ánh đỏ rực rỡ thân sói còn lẫn với vài điểm tối, điều này khiến nó nhìn từ xa mang vẻ tà, u ám, khí thế kinh người, nhiệt độ tỏa ra mạnh hơn 3-4 lần so với Hỏa Vân Sói bình thường.

      Vân Phong xem có chút run sợ, nàng sớm phát giác Hỏa Vân Sói biến dị này chỉ có thuộc tính hỏa, còn có thuộc tính ám!

      Thuộc tính ám, thuộc tính hiếm như thế! Vân Phong cong môi, cảm thấy vui vẻ vì vận may của mình, lúc nàng nghĩ nên xuống tay thế nào, bên chân truyền đến cảm giác khác lạ, mặt Vân Phong biến đổi, lại có thứ gì lặng lẽ đến gần mà mình nhận ra!

      dám cử động, Vân Phong lập tức quay đầu nhìn lại, khi nhìn thấy thứ kia, hoàn toàn trợn tròn mắt.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :