1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Thiên tài triệu hồi sư - Nhược Tuyết Tam Thiên (Tập 3 c39.3)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      [​IMG]
      Tác giả: Nhược Tuyết Tam Thiên

      Thể loại: Xuyên , dị giới, ma thú, triệu hồi sư, ma pháp sư, huyễn thú, nữ cường, 1vs1…

      Dịch: Vô Ảnh Các –https://qttp.wordpress.com/

      được đồng ý của chủ nhà.




      Mở đầu

      Số 17, đây là tên kiếp trước của nàng

      Kiếp trước nàng bị đem làm vật thí nghiệm, ngoài cha ra, giết sạch tất cả, kể cả chính nàng.

      Mở mắt lần nữa, nàng lại đến thế giới xa lạ

      Gia tộc xuống dốc, Tiểu thư Vân gia bị hại mất mạng chính là thân phận mới của nàng kiếp này.

      Phụ thân và huynh trưởng người bảo vệ nàng như sinh mạng của mình lần nữa trở thành động lực sống của nàng.

      Gia nghiệp lớn lụi tàn lại bị người khác nhòm ngó, cũng đưa đến họa sát thân

      (Vô…..Ảnh…..Các.mở đầu…https://qttp.wordpress.com/)

      Nếu nàng trở thành Vân Phong, người khác đừng mơ tưởng động đến phần của Vân gia!

      Kẻ đoạt tài sản Vân gia, bồi trả lại gấp năm lần!

      Kẻ mưu đồ hãm hại người của Vân gia, hoàn trả lại gấp mười lần!

      Như thế còn dám động đến người của Vân gia??, chắc chắn nàng dốc toàn lực, đến chết cũng ngừng!

      Cho nên, nàng quyết định đứng lên chút do dự! Từ đó về sau, đại lục bớt kẻ vô dụng, tăng thêm thiên tài tuyệt thế!

      Chiến sĩ rất khó thăng cấp à? Xin lỗi nhé, ta có được bí bảo luyện thể, ba ngày nhảy lên hai cấp đấy.

      Ma pháp sư lợi hại lắm à? Xin lỗi, ta chẳng thấy lạ. Nàng cảm nhận được nguyên tố ngũ hệ (năm loại), ma pháp sư toàn hệ lặng lẽ sinh ra.

      Triệu hồi sư hiếm à? Xin lỗi, ta chính là triệu hồi sư ngàn năm mới gặp, lại còn là ngũ hệ, ma thú gì đó chỉ là chuyện , còn có nhục cầu (nắm thịt) huyễn thú hình như là cấp vạn năm nữa..

      người mang kỳ bảo thần bí, đích thân Lão tổ Vân gia chỉ đường tu luyện cho nàng, nhục cầu kỳ quái theo bên cạnh hình như là huyễn thú thượng cổ, thân là triệu hồi sư vạn năm khó gặp, còn là chiến sĩ/ ma pháp sư/ khảm thạch sư/ luyện dược sư…, nhưng cho tới giờ nàng vẫn chỉ ung dung mình.

      (Vô…..Ảnh…..Các..mđ..https://qttp.wordpress.com/)

      Vân Phong, nàng phải là người tốt, nhưng nàng có thể làm tất cả vì người thân của mình.

      Những người mà nàng coi trọng, cho dù trời đất bất dung, bị thế gian coi thường, nàng cũng mãi mãi xa rời!

      phải nàng có sức mạnh vô địch, nhưng nàng cũng dễ dàng bỏ cuộc! Nàng thách đấu với Niếp bàn, chiến đấu cùng Trùng sinh!

      Nàng, được Vân gia chọn cho kế hoạch phục hưng, lưu lạc thiên nhai nơi e sợ!

      Nàng có thể coi trọng sinh mệnh của mình, nhưng nàng lại thể bỏ rơi người thân và bạn bè! Cho nên, nhiệt huyết và kiên trì, ngoan cường và bền bỉ, liền với tên nàng.

      p/s (from mimi): Truyện có ít tình tiết của ngôn tình, thế nhưng khoản chiến đấu/ thăng cấp vô cùng tuyệt vời, cường giả xuất hết lớp này tới lớp khác với level ngày càng cao :)))
      Dion, Friendangel2727, tú cầu3 others thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Tập 1 Con Đường Triệu Hồi Sư

      Chương 1.1: Số 17


      Dịch Vô…..Ảnh…..Các….https://qttp.wordpress.com/


      căn phòng bốn vách tường đều là màu trắng, ngoại trừ khung cửa sổ đến thể hơn được nữa, chỉ có cánh cửa sắt dày nặng vô cùng, trong phòng có mảnh mai ngồi giường, mái tóc đen nhánh che khuất cả gương mặt, khiến người ta thể nhìn nét mặt của lúc này.

      “Số 17, hôm nay có người đến thăm .” cửa sắt mở ra khe hở, luồng gió thổi từ ngoài vào, cơ thể người con giật giật, sau đó ngẩng đầu lên, lộ ra gương mặt phờ phạc, đôi mắt trống rỗng ngơ ngác nhìn về phía trước.

      “Liên Y……” Tiếng tràn ngập tình cảm khiến khẽ quay đầu, khi nhìn đến đôi mắt ngập tơ máu ngoài khe hở cửa sắt kia, từ từ đứng dậy, thong thả đến bên cửa.

      “Liên Y, Liên Y của ba……” Người đàn ông bên ngoài như khóc nấc lên, đôi mắt đỏ kia ngập tràn thương xót và đau đớn, người con bên trong cánh cửa sắt kia là con ông, là con của ông đấy!!


      “Ba, ba đến rồi ạ.” nhìn thấy hai mắt của người đàn ông mỉm cười, bàn tay muốn chạm vào cửa sắt, nhưng lại chỉ có luồng điện mạnh truyền đến, người run lên rồi ngã xuống đất.

      “Liên Y, Liên Y!” Người đàn ông đập vào cửa, trong hai mắt ánh lên điên cuồng, người quản giáo bên ngoài lập tức kéo người đàn ông , người đàn ông bị kéo nhưng hai mắt dán chặt vào cửa sắt, hét to lên: “Bọn mày lại giúp bọn chó khốn nạn kia, trả con lại cho tao, trả lại cho tao!!”

      Tiếng hét của người đàn ông ngày càng xa, cho đến khi nghe thấy được nữa, người đàn ông mặc áo khoác trắng đến, nhìn cánh cửa sắt lúc: “Là ai để ông ta vào?”

      quản giáo khác im lặng, người đàn ông cũng hỏi thêm, lấy quyển số liệu tường mở ra, “Hôm nay tình trạng của ta thế nào?”

      “Tình trạng của số 17 ổn định, lâu nữa có thể làm thí nghiệm tiếp được rồi.”


      Người đàn ông gật gật đầu, cẩn thận quan sát số liệu sách, khóe miệng chứa ý cười, mà sau cánh cửa sắt, bị điện giật choáng váng đứng lên, tiếng hét của ba vừa rồi vẫn còn quanh quẩn bên tai , đôi mắt trống rỗng vô hồn nhìn vào cánh cửa rời, đột nhiên, khóe miệng cong lên, đôi mắt vô thần bỗng lóe lên ác độc.

      Nhanh thôi, nhanh thôi.

      Đây là viện nghiên cứu cao cấp bí mật nằm dưới lòng đất, phục vụ cho vài quốc gia, tìm kiếm tất cả những dị nhân thế giới, sau đó làm thí nghiệm liên tục, nhằm đưa những dị năng đó hợp nhất với cơ thể của những con người bình thường.

      Hôm nay là ngày tiến hành thí nghiệm cho số 17, số 17 là vật nghiên cứu hoàn mỹ nhất mà viện nghiên cứu có được trước mắt, thí nghiệm của số 17 đòi hỏi cầu rất cao, nếu thành công có nghĩa là lịch sử nhân loại có thêm bước tiến mới.

      người có rất nhiều sợi dây và ống dẫn màu sắc khác nhau, các chỉ số cơ thể của đều máy tính để tiến hành phân tích, thí nghiệm được tiến hành gấp rút, khi nhân viên đưa ống nghiệm chứa chất lỏng màu trắng tiêm vào cơ thể người con , số liệu máy tính thay đổi chóng mặt.

      Nhiều đôi mắt cao rời màn hình máy tính, ngừng thở nhìn dải số liệu tăng lên, hơi thở của mọi người bắt đầu dồn dập, con số vẫn tăng ngừng làm hơi thở của mọi người càng nhanh hơn, khi đến giá trị giới hạn, máy tính phát ra thanh cảnh báo, mà con số kia vẫn ngừng lại.

      Tất cả mọi người sợ ngây ra, tiếp tục nhìn về con số nhích lên, người hét lên,“Hoàn mỹ, là rất hoàn mỹ!!!”

      “Chúng ta thành công rồi, ha ha ha ha, chúng ta thành công rồi!!!!”

      Đôi mắt cao mở to, khí bên trong lộ cuồng nhiệt và mong chờ, tới nay số 17 là dự án duy nhất thành công của họ, điều này sao có thể khiến họ kích động! Nghiên cứu khoa học vài chục năm cuối cùng cũng xuất kết quả khiến họ vừa lòng!

      “Rút bản mẫu về, như vậy là đại công cáo thành rồi!”

      Nhóm bên vui vẻ thôi, vui sướng vì mình sắp có được thành quả, nhân viên trong phòng thí nghiệm lúc này định rút bản mẫu từ trong cơ thể người con , bảo tồn bản mẫu, như vậy thí nghiệm mới được coi là thành công hoàn toàn.


      Người con vốn nhắm mắt lại nằm bàn thí nghiệm bỗng mở mắt ra, hai mắt trống rỗng lại tràn ngập thù hận, các nhân viên còn đắm chìm trong hân hoan, chẳng ai chú ý đến hành vi của , quét mắt đến gương mặt lộ niềm vui sau tấm kính thủy tinh ở tầng cao, khóe miệng lạnh lùng cong lên.

      Chỉ thấy người cao bắt đầu nhíu mày, rồi ôm đầu ngồi xuống, bên ngoài hình như có chút hỗn loạn, “Bụp!” Như là có tiếng nổ, nhân viên trong phòng thí nghiệm , chỉ thấy bên ngoài hơi hỗn loạn, khi họ ngờ tới, dòng máu đỏ tươi phun lên cửa sổ thủy tinh, kinh động đến ánh mắt của tất cả mọi người.

      lạnh lùng nhếch khóe môi, , mới chỉ có , vẫn còn chưa đủ.

      Tập 1 Con Đường Triệu Hồi Sư

      Chương 1.2: Số 17


      Dịch Voanhcac….https://qttp.wordpress.com/


      Nhân viên trong phòng thí nghiệm đều ngây ngẩn nhìn vệt màu đỏ cửa kính kia, tiếp theo từng gương mặt dữ tợn ôm đầu ngồi xuống, “Bụp” “Bụp” “Bụp”, thanh trầm đục truyền đến liên tục, từng dòng máu đỏ phun ra, chiếu vào cửa kính, thậm chí còn kèm theo cả những ánh vàng trắng.

      Tất cả nhân viên ngây người như pho tượng mà nhìn, sợ hãi bỗng ập đến khiến họ chỉ có thể đứng tại chỗ, cho đến khi những người còn sống bên ngoài mang vẻ mặt hoảng sợ đưa tay chỉ vào họ, các nhân viên mới như hiểu ra.

      Mọi người, gần như cùng quay đầu lại, từng đôi mắt tràn ngập sợ hãi nhìn bục thí nghiệm, giờ phút này ngồi dậy, khóe miệng mang nụ cười, hận thù và khinh bỉ trong hai mắt màu đen khiến mọi người lạnh run.

      “Là, là, là ta……” gã lắp bắp thể thành câu đầy đủ, chỉ có thể run người nhìn , há miệng mà thở.

      Ánh mắt của quét đến, trong khoảnh khắc, gã kia chỉ cảm thấy đầu đau như búa bổ, như là có khí gas chui vào trong đầu, mà hơi gas kia ngừng bành trướng, lan rộng ra, cho đến khi thoát ra khỏi chiếc đầu chật chội, giành lấy tự do!

      “Bụp!” Ở trước mắt bao người, đầu gã nọ nổ tung, não và máu bắn lên người và mặt những người đứng cạnh, trong lúc nhất thời, tất cả ngừng thở, tiếng thét chói tai vang lên, “ mau, mau ra khỏi đây!” Tất cả mọi người điên cuồng chạy đến cửa phòng thí nghiệm, bọn họ muốn chết, muốn chết đâu!

      Khóe miệng lạnh hơn, trong mắt lên thù hận, “Bọn mày, tên cũng đừng hòng trốn.”

      Như ma quỷ lướt qua, đến đâu máu chảy đến đấy, não người rơi đầy mặt đất, những mảnh thịt vụn văng khắp nơi, hai chân để trần, dẫm lên máu, áo trắng người sớm bị máu nhuộm đẫm, da thịt của bị máu tươi bao trùm, nhưng dường như còn chưa thỏa mãn.

      người, người nữa, ai có thể trốn thoát khỏi bàn tay của , não người nổ khắp nơi, hận thù trong mắt ngày càng điên cuồng, chết, những kẻ ở đây đều phải chết.

      Tiếng kêu thê lương thảm thiết quanh quẩn ở nơi dưới lòng đất này, ai có thể ngăn cản được nữ thần giết chóc này, đến cùng máu tươi và chết chóc, khi đến cửa viện nghiên cứu, rất nhiều súng máy xuất trước mắt.

      Khóe miệng lạnh lùng cong lên, súng ư? Ở trong mắt chỉ là món đồ chơi thôi.

      “Số 17, nếu mày dám cử động, tao giết nó!” giọng truyền đến, khẽ quay đầu liền thấy được người dùng súng đặt đầu người khác, khi nhìn ràng, đồng tử của co lại, môi khẽ mở, “Ba……”

      “Liên Y, con của ba, khổ thân con tôi ……” Nhìn con mình cả người đầy máu tươi, người đàn ông chỉ cảm thấy hai mắt cay xè, dòng nước nóng bỏng khẽ rơi xuống từ gương mặt khắc khổ.

      nhìn thấy người đàn ông rơi lệ, chỉ cảm thấy đáy lòng đau đớn vạn phần, lại xoay người đến bên kia, “Số 17, mày bước thêm bước nữa, tao giết nó ngay lập tức!”

      nheo hai mắt lại, người vẫn đứng tại chỗ, người đàn ông cầm súng run rẩy, trong mắt là kinh hãi, bây giờ cũng chỉ còn lá bùa hộ mệnh này thôi, thể chết ở chỗ này được!

      “Liên Y, ba sợ chết, ba chỉ có người thân là con, ba sợ……” Hai mắt người đàn ông rưng rưng nhìn con mình, con của ông trưởng thành, mà ông lại làm tròn được trách nhiệm của người ba, bảo vệ con mình chu toàn.

      “Ba……” Cổ họng mặn chát, giọng khàn , suy nghĩ giữa ba và con như tương thông, hiểu được ý nghĩ của ba mình, khóe miệng từ từ cong lên.

      “Số 17, mày muốn làm gì, số 17, mày nghĩ đến hậu quả chưa, số…… A!!!” Hét thảm tiếng, cùng với đó là viên đạn bắn ra, tất cả súng máy đều bùng nổ thời khắc đó, mùi lưu huỳnh lan tràn, đạn bay tứ tung, trong khoảnh khắc huyết nhục khắp nơi.

      “Chết, tất cả phải chết!!!!” Tiếng hét như đến từ địa ngục, hai mắt biến thành màu đỏ, tóc bay lên, máu tươi người trong nháy mắt bốc hơi hầu như còn, chỉ nghe tiếng kêu thảm thiết truyền đến, người nơi này, ngoài người đàn ông khóc kia, ai may mắn thoát khỏi, toàn bộ đều biến thành cái xác đầu.

      “Liên Y!!!!” Người đàn ông người đầy máu chạy đến, ôm lấy ngã mặt đất, giờ phút này gương mặt tái nhợt, nhưng khóe môi của lại là ý cười hạnh phúc.

      “Ba, đây là.. việc cuối cùng con có thể làm cho ba……” xong, mắt từ từ nhắm lại, giống như đứa bé ngủ say, như giấc mơ tuyệt đẹp.

      “Liên Y, Liên Y của ba, con của ba ơi!!!!!!!!” Người đàn ông ôm ngửa mặt lên trời thét dài, gân xanh cổ nổi lên, hai mắt đỏ sẫm như con thú phát cuồng, cúi đầu kéo vào lòng ôm chặt, nước mắt của ông lại chảy dài lần nữa.

      Tập 1 Con đường Triệu Hồi Sư

      Chương 2 Vân Phong


      (Vô…..Ảnh…..Các….https://qttp.wordpress.com/)

      Trước mắt Vân Liên Y giờ phút này có chỉ có duy nhất màu đen, ngoài bóng tối ra còn gì khác, linh hồn của nàng bay bay, như chiếc lá khô buông theo làn gió, biết bay về phương nào.

      Nàng, chết rồi.

      Mùi máu gay mũi, não người nổ tung, còn có nước mắt nóng hổi của ba, Vân Liên Y nhắm hai mắt lại, để linh hồn của mình tự trôi , nàng biết về đâu, nhưng nàng biết, nàng chết, chết rồi.

      Bóng tối biên giới, giống như động đen đáy, quanh linh hồn Vân Liên Y tản ra ánh sáng yếu ớt, giống như đốm trong hàng ngàn những vì sao, mỏng manh như thế, nhưng lại toả ra hi vọng sống.

      Lập tức, dòng nước ấm bao quanh Linh hồn Vân Liên Y, nước ấm kia giống như bàn tay mềm vô cùng, dẫn dắt linh hồn nàng, khiến nàng lạc lối, mà dừng lại tại khắc này. =vo--cac=

      Ai, là ai? Vân Liên Y từ từ mở hai mắt, lọt vào trong tầm mắt phải là bóng đêm, ở phía xa có chút ánh sáng, Vân Liên Y nheo hai mắt nhìn chấm sáng kia, dòng nước ấm quanh thân lúc này bắt đầu hoạt động, đưa người nàng ngừng tiến về phía trước, càng ngày càng gần, càng ngày càng gần……

      Đây là, đâu……

      Vân Liên Y nghĩ, khi đến chỗ điểm sáng kia, lực hút mạnh mẽ xuất , linh hồn như tờ giấy mỏng bị cuốn vào trong đó, giãy dụa cũng vô ích, Vân Liên Y chỉ cảm thấy linh hồn phiêu đãng hư bị lực lớn kéo vào, sau đó bị nhét vào chiếc lọ, nháy mắt, như cảm thấy quay lại thể xác lần nữa, Vân Liên Y hoảng hốt nghĩ, cho đến khi ở chỗ sâu trong linh hồn như có tiếng vỡ vụn, nỗi đau xuyên tâm rót vào tâm trí.

      Đau……! (Vô…..Ảnh…1..Các….)

      Linh hồn bị giam cầm, Vân Liên Y muốn giãy dụa nhưng vô dụng, hồi ức như cơn sóng bủa vây, tâm trí nàng như mở lớn miệng, hút lấy toàn bộ chúng, đoạn ký ức ràng đến thế, giống như chính nàng trải qua, nhưng Vân Liên Y biết, khuôn mặt xa lạ của bé trong hình ảnh này, phải là mình.

      Vân Phong…… Trong lòng khẽ lẩm bẩm cái tên này, hình ảnh liên tiếp trôi qua trong đầu Vân Liên Y như bộ phim, tình cảnh cả đời của bé cùng vài phần cảm xúc khó hiểu Vân Liên Y đều thu hết vào đáy lòng.

      Họ Tên: Vân Phong

      Xuất thân: Vân gia suy tàn

      Gia đình: Đại ca, phụ thân

      Trong lòng Vân Liên Y có uất ức, có phẫn hận, nàng biết cảm xúc này là của bé tên Vân Phong để lại, chết, cũng giống như nàng kiếp trước, bé tên Vân Phong này chết rồi.

      Nhận lấy tất cả ký ức của thân thể này, linh hồn Vân Liên Y cũng dần dần hòa hợp với thân xác này, trong lòng cũng dần thấy đồng cảm.

      “Phong Nhi, Phong Nhi, nếu muội nghe thấy đại ca, muội hãy mở mắt ra được , Phong Nhi kiên cường nhất mà, Phong Nhi……” giọng khàn khàn quanh quẩn bên tai Vân Liên Y, ý thức của nàng dần thanh tỉnh, cũng cảm nhận được đau đớn tận xương truyền đến từ thân thể, sau khi tiếp nhận trí nhớ của Vân Phong nàng biết, người gọi nàng là đại ca của bé, Vân Thăng.

      (Vô….$$.Ảnh….$$.Các….https://qttp..wordpress.com/)

      đôi tay thô ráp run rẩy lướt qua mặt nàng, đáy lòng Vân Liên Y thắt lại, dòng nước ấm từ từ thấm vào, Vân Thăng, người đại ca nàng hơn cả tính mạng, người nguyện ý làm mọi chuyện vì nàng!

      “Thăng Nhi, đừng như vậy……” Giọng đau thương vang lên, mang theo giận dữ và hối hận thể khống chế, linh hồn Vân Liên Y lại run lên, đó là phụ thân, người ba từ thương nàng!

      “Con muốn giết chết thằng nhóc kia, con muốn lột da nó!”

      “Vân Thăng! Con câm miệng cho ta!” Gầm lên tiếng, làm cho Vân Thăng im bặt, chỉ còn lại tiếng thở dốc, Vân Liên Y lẳng lặng nằm ở nơi đó, đáy lòng chua xót.

      “Thăng Nhi, Vân gia chỉ còn lại con thôi, vì Vân gia con thể làm như vậy!” Giọng già nua có phần bất đắc dĩ, cũng có phần là tôn nghiêm và trách nhiệm Gia chủ Vân gia, Vân Thăng thèm nhắc lại, nhưng Vân Liên Y nhắm mắt vẫn có thể cảm nhận được cơn giận cùng với đau đớn và hối hận truyền đến từ người trai này!

      “Vân gia có con là đủ rồi, thù của Phong Nhi hãy để vi phụ báo!” Giọng già nua đó bỗng vang lên, “Kẻ làm hại Phong Nhi, người vi phụ cũng bỏ qua!” Dằn xuống từng chữ, mạnh mẽ hùng hồn, giống như thanh sắt sắc nhọn tạc những lời này lên đá, phát ra nhiều tia lửa . (Vô…..Ảnh.2….Các….https://qttp.wordpress.com/)

      “Phụ thân!” Vân Thăng kinh ngạc, tiếp đó giọng đau thương lại lần nữa vang lên, “Thăng Nhi, con lập tức khỏi đây, vi phụ vì báo thù cho Phong Nhi, chuẩn bị ngọc nát đá tan rồi! Vì Vân gia, con phải sống, dù có thế nào con cũng phải sống!”

      Ở sâu trong linh hồn vang lên tiếng kêu thảm thiết, Vân Liên Y lẳng lặng lắng nghe, trong lòng như núi lửa phun trào, nham thạch nóng chảy cuồn cuộn, kiếp trước nàng và ba mình sống nương tựa lẫn nhau, ba chính là tất cả của nàng, tình thân đâm rễ trong lòng Vân Liên Y, phụ thân và đại ca của Vân Phong bảo vệ nàng như mạng, vì nàng, có thể màng đến sinh tử! Giờ phút này mình chính là Vân Phong, Vân Phong là mình!

      Trong linh hồn phát ra sức mạnh, thúc dục Vân Liên Y mở mí mắt nặng trịch ra, nàng muốn nhìn đại ca, muốn thấy phụ thân lần!

      Trong khoảnh khắc ánh sáng chiếu thẳng vào đáy mắt, đồng tử Vân Liên Y theo phản xạ đóng chặt lại, thích ứng với ánh sáng rồi, ánh vào mi mắt là hình ảnh chàng trai cao gầy, hình ảnh kia tràn ngập đơn và thê lương, nắm chặt hai đấm gân xanh nhô lên.

      Trong phòng lúc này chỉ còn mình chàng thanh niên, người đàn ông vừa chuyện mất, Vân Liên Y mấp máy môi chút, giống như phá được cấm chế, giọng khàn khàn vang lên, “Đại, ca……”

      Toàn thân chàng thanh niên bỗng chấn động, như thể tin vào tiếng mình nghe được. Vân Phong mở mắt nhìn chằm chằm bóng dáng kia, trong lòng có vị đắng được thành lời, muốn gọi tiếng, lại phát cổ họng như chịu hợp tác, ngọn lửa cháy mãnh liệt bên trong cuống họng. (Vô..^…Ảnh…^..Các..^..https://.qttp.wordpress.com/)

      giây sau chàng trai đột nhiên xoay người, Vân Liên Y bỗng thấy khuôn mặt vui buồn đan xen, đôi mắt đầy tơ máu, chàng thanh niên ngũ quan tuấn lãng mang theo nét rạng rỡ, nhìn Vân Liên Y mở mắt ra, lại nên lời.

      Bỗng nhiên, chàng thanh niên nhào người đến, lao đến bên giường Vân Liên Y, bàn tay run rẩy từ từ chạm vào gương mặt Vân Liên Y, “Phong Nhi tỉnh, Phong Nhi tỉnh rồi……”

      Nhìn gương mặt sắp khóc của chàng trai, Vân Liên Y cảm thấy cay mũi, mắt cũng rưng rưng, tình thân dâng lên trong lòng, trước mắt là người thân của nàng, là người đại ca nàng nhất đời này!

      “À đúng rồi, huynh phải cho phụ thân, phụ thân……!” Chàng trai vui mừng xong đột nhiên nghĩ tới gì đó, mặt toàn lo lắng, nhưng cũng có hành động gì, mắt vẫn nhìn chằm chằm vào Vân Liên Y mở hai mắt, sợ đây chỉ là giấc mộng, sợ tất cả chỉ là ảo giác của .

      Vân Liên Y chỉ thấy từng dòng nước ấm tràn vào lòng, tình cảm gia đình tròn vẹn lúc này đây như được lấp đầy, giây phút này Vân Liên Y thể mở miệng, chỉ có thể dùng ánh mắt cho chàng trai biết, nàng sao cả, nàng còn sống.(?….Vô..,…Ảnh..,…Các… /)

      Chàng thanh niên nhìn lúc lâu, cuối cùng cũng xác định được chuyện muội muội còn sống là , lập tức dám chậm trễ nữa, đưa tay lau mắt, vội vàng đứng dậy, “Phong Nhi đợi nhé, huynh tìm phụ thân!” Lời vừa dứt, người biến mất khỏi căn phòng, Vân Liên Y nhìn bóng dáng chàng trai rời , khóe miệng khẽ cong lên, tuy nàng biết đây là chuyện gì, nhưng cũng hiểu được mình sớm thành người chết, nếu nàng sống lại lần nữa, Vân Phong…… hãy để ta sống thay em, trai của em, ba của em, người của Vân gia, ta bảo vệ thay em, những kẻ hại em, tất nhiên người cũng bỏ qua!

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Tập 1: Con Đường Triệu hồi sư

      Dịch: Vô Ảnh Các

      Chương 3: Vân Gia suy tàn

      Vân Phong nằm yên giường, cảm nhận được linh hồn mình và thân thể này dần dần dung hợp, có lẽ là do mới bắt đầu, độ phù hợp giữa thân thể và linh hồn chưa được hoàn mỹ, tiếp nhận tất cả ký ức của thân thể này, Vân Phong lẳng lặng sắp xếp lại những việc nàng biết.

      Đây là gian kỳ quái, khác hẳn trái đất trước kia, Hạo Hãn Đại Lục (đại lục rộng lớn), đây là tên vùng đất nàng ở, Hạo Hãn Đại Lục biên giới, diện tích lớn kinh người, mà người dân sống đại lục này cũng rất nhiều, giữa Hạo Hãn Đại Lục có dãy núi cao vút như xiên tam giác, phần đông ma thú ở lại núi, thực lực khó lường, vùng núi này cũng trở thành biên giới tự nhiên của ba vùng lục địa bị phân cách, cho nên dần dần Hạo Hãn Đại Lục lại chia ra làm ba phần, Đông Đại Lục, Tây Đại Lục và Trung Đại Lục. (Vô..,…Ảnh..,…Các.,…https://qttp.wordpress.com/)

      Truyền thuyết kể rằng bên ngoài Hạo Hãn Đại Lục là vùng biển, vì vùng biển kia còn rộng lớn hơn cả đại lục, ai có thể tìm được điểm cuối, cũng có truyền thuyết rằng vùng biển kia hung mãnh vô cùng, cho nên gọi là Vô Tận Chi Hải, Vô Tận Chi Hải kia có cái gì, trước mắt ai biết.

      Ba khối đại lục bị triền núi ngăn cách, khả năng xâm chiếm nhau cực kỳ bé , bởi vì qua sườn núi đầy ma thú khủng khiếp là có khả năng, ba đại đế quốc Tây Đại Lục từng gióng trống khua chiêng, đưa mấy chục vạn quân lính muốn vượt qua sườn núi ma thú, kết quả là tất cả chôn vùi trong đó, người còn sống, từ đó, ba khối đại lục cùng nhau sống yên ổn, từ bài học máu rút ra chuyện, ba vùng tự coi giữ phần đất của mình thành quy tắc.

      Xuân Phong Trấn nơi Vân Gia ở là trấn trực thuộc Tạp Lan Đế Quốc, trong bốn đế quốc lớn của Đông Đại Lục, tuy là trấn , nhưng bởi vì vị trí địa lý của Xuân Phong Trấn, Tạp Lan Đế Quốc là quốc gia gần sườn núi ma thú nhất trong tứ đại đế quốc của Đông Đại Lục, mà Xuân Phong Trấn lại là nơi duy nhất kết nối Tạp Lan Đế Quốc và sườn núi ma thú, cho nên nơi đây trở thành thiên đường của các dị sĩ mạo hiểm, trấn nổi tiếng nhờ gần với sườn núi ma thú, người tài kẻ dị lui tới nhiều đếm xuể, mà Xuân Phong Trấn cũng dần dần trở thành vùng đất mà Tạp Lan Đế Quốc thể bỏ qua. (Voanhcac)

      Vân Gia là trong ba gia tộc cổ ở Xuân Phong Trấn, thời điểm Xuân Phong Trấn còn chưa có danh tiếng, cũng có gốc rễ lâu đời, ngàn năm lịch sử, Vân Gia từng là gia tộc vô cùng vinh quang, trong vòng mấy trăm năm các gia tộc khác chỉ có thể ngưỡng mộ, chỉ vì gia sản khổng lồ, tài phú làm người ta chậc lưỡi của Vân Gia, còn bởi mấy trăm năm trước Vân Gia từng xuất vị Triệu hồi sư! (Voanhcac

      Triệu hồi sư, tại Hạo Hãn Đại Lục là nghề nghiệp thần bí mà người biết người hiểu, vô số người theo đuổi, cũng ít người tan nát cõi lòng. Triệu hồi sư cũng giống ma pháp sư, sử dụng tinh thần lực của bản thân để điều khiển các loại nguyên tố tự nhiên, nhưng điểm khác lớn nhất giữa Triệu hồi sư và ma pháp sư lớn chính là, có thể khống chế ma thú cường đại mà hung mãnh.

      Triệu hồi sư có thể địch lại thiên quân vạn mã, chỉ cần tùy tay triệu hồi ra ma thú của mình, có thể hô mưa gọi gió, đánh đâu thắng đó gì cản nổi! Dù ma pháp sư và chiến sĩ có mạnh đến thể phá vỡ, nhưng trước mặt Triệu hồi sư thần bí lại cường đại này, họ cũng chỉ có thể cúi thấp đầu.

      Điểm khiến người ta điên cuồng của Triệu hồi sư chính là, đều cùng sử dụng tinh thần lực như nhau, Triệu hồi sư lại cao hơn hẳn ma pháp sư, Triệu hồi sư, tất nhiên cũng là ma pháp sư, mà ma pháp sư muốn có năng lực của Triệu hồi sư đúng là nằm mơ. Triệu hồi sư cường đại ngoài ma pháp cường đại, còn có nhân tố quan trọng nhất, ma thú của Triệu hồi sư!

      Ma thú, lực lượng cường đại khủng bố nhất Hạo Hãn Đại Lục, là chủng tộc bí thua gì Triệu hồi sư, chúng thần bí khó lường, năng lực thông thiên, hung ác tàn nhẫn, ở chỗ sâu trong vùng núi ma thú giấu biết bao nhiêu chủng loại con người chưa từng biết đến, nhưng chỉ cần nhìn những loại được biết đến thôi cũng đủ chấn động rồi.

      chiến sĩ hoặc ma pháp sư nếu có thực lực cường đại vạn lần dám chọi cùng ma thú, Triệu hồi sư lại khác, bọn họ nhưng lại có thể biến ma thú thành của mình, ma thú mà người khác dám chạm vào lại nhu thuận như sủng vật ở trong tay Triệu hồi sư, riêng chuyện này thôi cũng khiến bao người đỏ mắt!Tập 1: Con Đường Triệu hồi sư

      Dịch: Vô Ảnh Các

      Chương 3.2: Vân Gia suy tàn


      Tất cả quốc vương các đế quốc đều như phát điên hy vọng quốc gia của mình có thể xuất Triệu hồi sư, khi có được Triệu hồi sư, có nghĩa là có được ma thú cường đại, có nghĩa là có được sinh vật thần bí khó lường! Nếu vị Triệu hồi sư này có thể ngừng trưởng thành, như vậy đế quốc có được cũng đánh đâu thắng đó gì cản nổi, mãi mãi dẫm nát các quốc gia khác dưới chân!

      Nhưng Triệu hồi sư thần bí và cường đại là nghề khan hiếm mà rất thưa thớt, Đông Đại Lục nghìn năm qua cũng chưa có quá năm vị Triệu hồi sư, bởi vì nguyên nhân huyết mạch, số lượng chiến sĩ Đông Đại Lục nhiều kinh người, phát triển con đường chiến sĩ này, thân thể cường tráng, sức mạnh hùng hậu cường đại, điều này làm cho tứ đại đế quốc Đông Đại Lục đều có lực lượng quân thể phá vỡ, bên trong đế quốc cũng ủng hộ sức mạnh, tuy rằng trời sinh tinh thần lực yếu ớt, nhưng Đông Đại Lục còn có số lượng ma pháp sư ít, tuy rằng thể bằng được số lượng chiến sĩ.

      Nhưng đáy lòng mọi người ở Đông Đại Lục đều có nguyện vọng, mặc kệ đại đa số bọn họ trời sinh tinh thần lực thể có thành tích, nhưng cũng ảnh hưởng đến giấc mộng của họ, đó là trở thành Triệu hồi sư!

      Mỗi đứa bé ở lúc sinh ra được kỳ vọng là Triệu hồi sư, tuy rằng kết quả đều vậy, nhưng tất cả mọi người vẫn như thế, chờ mong thế hệ tiếp theo, mà ngàn năm chờ mong cuối cùng cũng có kết quả, tuy rằng số lượng Triệu hồi sư mấy ngàn năm mới chỉ có năm, nhưng cũng đủ để làm mọi người điên cuồng, càng khiến quốc gia có được họ điên cuồng!

      Tạp Lan Đế Quốc vô cùng may mắn, có được vị Triệu hồi sư, mà vị Triệu hồi sư này lại sinh ra ở Vân Gia bé! Từ đó về sau, Vân Gia bước lên trời, trở thành gia tộc làm người ta tôn sùng Tạp Lan Đế Quốc, khiến mọi người chỉ có thể ngưỡng mộ! Đơn giản là vì vị Triệu hồi sư kia!

      Quốc vương cho Vân Gia vô số tài phú và công danh, ngay cả con cháu hoàng thất ở trước mặt Vân Gia cũng phải cúi người hành lễ, hết thảy vinh quang này đều đến từ Triệu hồi sư kia, mà Vân Gia cũng thành kỳ vọng của Tạp Lan Đế Quốc, xuất Triệu hồi sư, còn có khả năng xuất người thứ hai!

      Nếu các thế hệ Vân Gia đều có thể xuất Triệu hồi sư, cho dù là cũng tốt, như vậy Tạp Lan Đế Quốc chính là mạnh nhất trong tứ đại đế quốc!

      Nhưng kỳ vọng dần phai nhạt theo thời gian, Triệu hồi sư Vân Gia ngang trời xuất thế sớm chết , mà Vân Gia mấy trăm năm sau, lại xuất Triệu hồi sư, chỉ giống như gia tộc bình thường, thậm chí ngay cả ma pháp sư cũng ít đến đáng thương.

      Dần dần, nhiệt tình của hoàng thất đối Vân Gia càng ngày càng ít, thậm chí từ đế đô Vân Gia lại chuyển đến Xuân Phong Trấn này, thời gian từ từ tích lũy, từ Vân Gia được vạn người kính ngưỡng ra khỏi tầm nhìn của mọi người, cũng chỉ có vị Triệu hồi sư truyền kỳ kia lưu lại trong lòng mỗi người.

      Vân Gia mang theo tài phú khổng lồ về trấn này, gia tộc khác vốn vẫn kinh sợ Vân Gia, nhưng trăm năm gần đây, Vân Gia lại hoàn toàn xuống dốc, chẳng những sức mạnh mỏng manh, ngay cả là chiến sĩ tầm thường nhất cũng thành tích thường thường, dần dần, ánh mắt sùng kính và tôn sùng còn, ngược lại chỉ là chế nhạo và trào phúng, có thực lực cường đại tất cả vinh quang đều là suông, dù cho Vân Gia từng có Triệu hồi sư, nhưng phù dung sớm nở tối tàn, huống chi qua mấy trăm năm.

      Gia nghiệp lớn như thế khỏi có kẻ nhìn trộm, mà các gia tộc này lại có tư tưởng muốn thu tài sản của Vân Gia! Thủ đoạn cũng bắt đầu độc, đến bước cuối cùng lại trực tiếp giết chết huyết mạch của Vân Gia!

      Vân Gia dù suy tàn, nhưng tận trong xương những người nhà Vân Gia vẫn có kiêu ngạo và tự tôn ngàn năm qua, vinh quang gia tộc từng là kiêu ngạo của người nhà Vân Gia, mà trở thành Triệu hồi sư là giấc mộng theo đuổi suốt đời của từng thế hệ Vân Gia!

      “Triệu hồi sư…… Vân Gia……” Vân Phong nằm giường, thào tự , trong mắt bắt đầu ánh hào quang, khóe miệng từ từ cong lên, tinh thần lực yếu? Nhất định phải con đường tinh thần lực sao? Như vậy trật tự này định tại nơi đây rồi. Kiếp trước, dựa vào năng lực sóng điện mà bị sở nghiên cứu bắt , mà sóng điện của não ở thế giới này chính là tinh thần lực.

      Từ từ nhắm mắt lại, khí quen thuộc mà lại xa lạ, lại lần nữa mở ra là lúc, đám lửa mà dữ dội phát ra từ đáy mắt, Triệu hồi sư, nàng thành Triệu hồi sư thứ hai của Vân Gia!

      Tập 1: Con Đường Triệu hồi sư

      Chương 4.1: Nỗi đau của Vân Gia

      Dịch: (Vô…..Ảnh…..Các….https://qttp.wordpress.com/)

      Trong từ đường Vân Gia, sắp xếp đơn giản lại trang nghiêm, bài vị của mỗi đại gia chủ Vân Gia đều đặt ở đây, lúc này trong từ đường yên tĩnh có người đàn ông trung niên dáng vẻ căng thẳng đứng đó, đúng là gia chủ đời này của Vân Gia, Vân Cảnh.

      Người đàn ông trung niên thần sắc tuấn lãng, tuy đến tuổi trung niên nhưng thân thể khỏe mạnh, mặt cũng có quá nhiều nếp nhăn, ngũ quan lộ vẻ khí, nhưng trong mắt lúc này lại có chút bi thương.

      Ánh mắt người đàn ông trung niên thủy chung dừng bài vị chính giữa, bức họa có gương mặt, trong bức tranh là người đàn ông tóc ngắn đen như mực, ông mỉm cười trầm tĩnh, ôn nhã như nước, nhưng cả người phát ra khí chất có thể cảm nhận ràng kể cả là trong bức họa.

      Đây là người đàn ông có thể cười ngạo tất cả mọi người, ông là cường giả tuyệt đối, ông chính là Triệu hồi sư duy nhất qua nhiều thế hệ mới xuất ở Vân Gia kia!

      “Tổ tiên, Vân Cảnh thẹn với Vân Gia……” Vân Cảnh thào tự , cả người đột nhiên quỳ xuống, đầu gối đập vào mặt đất phát ra tiếng lớn, nhìn kỹ có thể thấy, nền đất nơi Vân Cảnh quỳ hơi lún xuống.

      Vân Cảnh nhắm mắt cúi đầu, thân thể cứng ngắc lộ ra vẻ quật cường, kiêu ngạo và tự tôn trong huyết mạch Vân Gia khiến ông cảm thấy xấu hổ vô cùng ở trước mặt vị tổ tiên Vân Gia này!

      Vân Gia từng huy hoàng người địch nổi, nhưng từ khi vị tổ tiên Triệu hồi sư này ra hào quang cũng càng lúc càng mờ nhạt, mỗi đại gia chủ đều phải gánh trách nhiệm rất nặng nề: Vân Gia phải xuất Triệu hồi sư!

      Mỗi gia chủ đều ôm lấy hi vọng nhưng rồi đành phải tuyệt vọng, ngoài vị tổ tiên vĩ đại kia, Vân Gia xuất Triệu hồi sư thứ hai nữa, dù vậy vinh quang và tôn nghiêm bao đời khiến Vân Gia vẫn buông xuôi hy vọng, bọn họ tin tưởng, Vân Gia và Triệu hồi sư hữu duyên, nếu có thể có vị tổ tiên, như vậy nhất định có người kế tiếp!


      Nhưng hy vọng chung quy là tốt đẹp, Vân Gia phát triển đến nay, gia nghiệp khổng lồ cũng thể bảo vệ nổi, giảm hụt ngày càng nhiều như tằm ăn rỗi, tại tài phú Vân Gia có cũng chẳng bằng phần nghìn thời kỳ hoàng kim, so sánh với quá khứ, đúng là đáng thương.

      chỉ có như thế, lịch sử huy hoàng khiến Vân Gia kiêu ngạo nay lại trở thành vết sẹo để người khác khinh bỉ, các gia tộc khác ngày càng coi thường và chế nhạo, nhạo báng Vân Gia biết tự lượng sức mình, thậm chí còn có người từng , vị tổ tiên Triệu hồi sư kia cũng chỉ là may mắn mà thôi.

      Vân Gia suy tàn dưới chèn ép của các gia tộc khác, bởi đủ loại nguyên nhân mà số người cũng ngày càng ít, đến đời này, bên dưới Vân Cảnh cũng chỉ còn ba đứa trẻ, mà huynh đệ Vân Cảnh cũng sớm xa cách.

      Vốn Vân Cảnh có hai nhi tử, nhưng người con thứ hai Vân Khải lại bị mưu của kẻ khác sát hại! Thê tử của ông cũng theo, Vân Gia vốn đơn bạc lại họa vô đơn chí, gia sản khắp nơi bị người thâu tóm, khắp nơi bị gia tộc khác chèn ép và vũ nhục, ông đều cắn răng chịu đựng, bởi vì ông còn có hai đứa con, Vân Gia còn có hai huyết mạch!

      Nhưng Vân Phong chết, bao tâm huyết bị phá trong phút chốc, cuối cùng ông thể nhẫn nại được nữa, nhẫn có nghĩa là chịu ức hiếp, im lặng có nghĩa là bùng nổ! Nữ nhi của ông chết, nhi tử của ông chết , thê tử của ông cũng ra , tất cả hận thù bùng phát trong giây này, như ngọn lửa hừng hực bùng lên, thể dập tắt!

      Báo thù! Cho dù là ngọc đá cùng tan, cho dù là hi sinh tính mạng, nợ máu của Vân Gia, đến lúc bắt bọn chúng phải trả!

      “Tổ tiên, Vân Cảnh bất hiếu, Vân Gia chung quy suy tàn trong tay con……” Vân Cảnh ngẩng đầu, hốc mắt rưng rưng, đó là bi phẫn khi gánh trọng trách vai, đó là vì đau đớn bởi Vân Gia vì ông mà sụp đổ!

      Bàn tay nắm chặt, gân xanh nổi lên, cho dù biết hậu quả làm Vân Gia hoàn toàn suy bại, thậm chí ngay cả cơ hội quật khởi lần nữa cũng chẳng còn, cho dù biết làm như vậy đánh mất tất cả, Vân Cảnh cũng muốn tiếp tục nghĩ nữa!

      Ông còn gì để mất, nhi tử, thê từ, giờ là nữ nhi! Vân Gia còn có Thăng nhi, chỉ cần Vân Thăng còn sống, huyết mạch Vân Gia tàn! Mà ông, nên là lúc bắt chúng trả giá!

      Tập 1: Con Đường Triệu hồi sư

      Chương 4.2: Nỗi đau của Vân Gia


      Dịch: Vô…..Ảnh…..Các

      “Rầm rầm rầm!” Dập mạnh xuống đất ba lần, trán Vân Cảnh rướm máu, nhưng ông tựa như cảm thấy đau, đôi mắt quật cường nhìn phía , “Tổ tiên, xin tha thứ cho Vân Cảnh bất hiếu!” Nam tử lạnh lùng trong bức tranh vẫn cười, chẳng qua trong nụ cười kia lại lộ vẻ ung dung và khí phách, kiêu ngạo và tôn nghiêm, thể khiến người ta khinh thường!

      “Phụ thân, phụ thân!” tiếng hét vang lên từ bên ngoài, Vân Cảnh nhíu mày đứng dậy, Thăng Nhi vội vã như vậy làm gì, chẳng lẽ là……!

      Vô…..4Ảnh…,.4.Các

      Vân Cảnh đẩy cánh cửa từ đường ra, từ đường được ông cho phép ai được vào, cho dù là con ông cũng thế, cho nên khi Vân Thăng nhìn thấy phụ thân ra từ từ đường, khẽ sửng sốt rồi vội vàng chạy qua.

      “Thăng Nhi, chẳng lẽ là Lâm gia đến?!” Vân Cảnh vội tới, mày càng nhíu chặt, nếu lần này Lâm gia đến , Vân Cảnh ông nếu bị bọn chúng khiêu khích vũ nhục lần nữa, ông tuyệt đánh trả!

      phải, phụ thân……” Vân Thăng chạy rất nhanh, vội vàng thở dốc, sau đó mở miệng, “Là, Phong Nhi…… Muội, muội ấy chết……”

      “Con gì!” Cho dù Vân Cảnh chín chắn, cho dù Vân Cảnh ít bộc lộ cảm xúc, vào lúc này cũng khó có thể ức chế kích động và hưng phấn trong lòng, Vân Phong…… chết! Nữ nhi của ông còn sống! Điều này sao có thể chứ!

      “Phụ thân, Phong Nhi chết, chết!” Vân Thăng lớn giọng , và phụ thân đều thể tin được, nhưng người im lặng nằm giường kia lại mở hai mắt, nhìn lầm cũng nghe lầm, nàng gọi là đại ca, muội muội bảo bối của xác thực chết!


      Bước nhanh hơn, Vân Cảnh dùng tốc độ như gió về phía trước, Vân Thăng nao nao, vội bước theo sau, nhìn bóng dáng vội vã của phụ thân, hốc mắt Vân Thăng khẽ đỏ, mỗi gia chủ Vân Gia đều có áp lực nặng nề, thế hệ của Vân Cảnh lại càng lớn, từ Vân Thăng là đứa bé hiểu chuyện, hiểu vất vả và khó khăn của phụ thân, cho nên từ biết cách chăm sóc muội muội, để phụ thân phải bận tâm bọn họ, nhưng thế hệ Vân Gia nay vẫn thể xuất Triệu hồi sư, tuy rằng phụ thân vẫn tỏ vẻ gì, nhưng có thể thấy được thất vọng trong mắt phụ thân, áp lực càng lâu khi bùng nổ càng thảm thiết, Vân Thăng chỉ cần nghĩ đến việc Vân Phong gặp nạn lần này phụ thân làm ra chuyện gì, khỏi cảm thấy sợ hãi và bi thương, may mà, Phong Nhi chết, muội ấy còn sống.

      Cơ bắp cả người Vân Cảnh lúc này căng cứng, tin tức Vân Phong chết khiến ông vui mừng quá đỗi, dưới chân bước nhanh như gió, lại đột ngột dừng lại khi đến trước phòng Vân Phong, Vân Cảnh cố gắng khống chế tâm tình, rồi mới từ từ đẩy cửa vào, khi nhìn thấy người giường mở to mắt mỉm cười nhìn mình, Vân Cảnh chỉ cảm thấy trong lòng đau xót, dòng nhiệt nóng bốc lên hốc mắt.

      Nữ nhi của ông chết, nữ nhi của ông còn sống!

      Vân Phong nằm giường từ khi thấy Vân Cảnh xuất ngoài cửa, cũng nhận thấy ông, khi thấy người đàn ông trung niên mang vẻ mặt nghiêm túc xuất trước mắt mình, Vân Phong chỉ biết, đây là phụ thân của nàng, người ba muốn vì nàng mà báo thù tất cả.

      Vân Phong thể chỉ có thể dùng đôi mắt biểu đạt mình sao, tuy gương mặt phụ thân thay đổi, nhưng Vân Phong lại biết, giờ phút này trong lòng người đàn ông ấy kích động thôi.

      Phụ thân bước lại gần, cũng dùng lời dịu dàng chuyện với nàng, nhưng Vân Phong cũng để ý, phụ thân và nữ nhi cứ nhìn nhau qua khoảng cách như thế, mà từ ánh mắt có thể hiểu được tâm tình của đối phương.

      Vân Thăng đến, nhìn bộ dáng phụ thân vẫn nghiêm túc khỏi lắc đầu, đến cạnh Vân Phong, mắt tràn đầy vui mừng và thương , từ Vân Thăng đảm đương nửa trọng trách của mẹ, khi nhị ca và mẫu thân lần lượt qua đời, Vân Thăng lại là người thân với Vân Phong nhất, tại Vân Gia nghiêm trang và rét lạnh này, cũng chỉ có Vân Thăng có thể khiến Vân Phong cảm thấy chút ấm áp.

      “Phong Nhi phải nhanh khỏe lên, biết chưa?”

      Vân Phong khó khăn cử động cổ, ánh mắt nhìn về phía Vân Thăng mang theo chút an ủi, nàng tốt lên, khỏe lên bằng tốc độ nhanh nhất, bất tri bất giác, nàng hoàn toàn hòa hợp với con người tên Vân Phong này, mà Vân Gia cũng bám rễ trong đáy lòng nàng.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Tập 1: Con Đường Triệu hồi sư

      Chương 5: Tiến vào từ đường

      Dich VOANHCAC

      Vân Phong dưỡng thương rất thuận lợi, Vân Gia biết tiêu tốn bao tiền, dù sao dược liệu tốt nhất đều phải nấu lên mỗi ngày. Mỗi ngày đều được dùng thuốc quý nhất, nếu thân thể Vân Phong tốt lên nhanh khó hiếu, trong khoảng thời gian thân thể dần dần khôi phục này, Vân Phong cũng cảm thấy được, linh hồn của mình từ từ dung hợp hoàn mỹ, lúc đầu linh hồn và thể xác còn chưa hòa hợp, thậm chí xuất tình huống khác lạ, mà tại, là dung hợp hoàn toàn.

      Vân Phong vẫn được Vân Thăng chăm sóc, Vân Gia phải có gia bộc, tuy rằng gia thế xuống dốc, nhưng Vân Gia có tài phú khổng lồ làm vô số người đỏ mắt, hận thể chiếm làm của riêng, Vân Phong khôi phục được vài ngày, cũng từng mở miệng khuyên đại ca đừng vất vả như thế, có thể để gia bộc chăm sóc nàng, nhưng đều bị Vân Thăng từ chối.

      Ở trong lòng Vân Thăng, Vân Phong là bảo bối của , khó khăn lắm mới sống lại, càng khiến trân trọng hơn, gia bộc chăm sóc muội muội quý của , điều này làm sao có thể! Vạn nhất có chuyện gì sao! Cho nên Vân Thăng ở bên cạnh Vân Phong, chuyện gì cũng tự mình làm, Vân Phong vài lần thấy đại ca vẫn bỏ ngoài tai cũng đành mặc kệ .

      Mấy ngày nay được chăm sóc kỹ lưỡng, tình thân khiến Vân Phong cảm thấy mình may mắn, đại ca chăm sóc nàng cẩn thận, thân là lần nam nhi lại mang tâm tư chu đáo đến thế, thậm chí có thể sánh ngang với nữ nhân, còn có phụ thân nghiêm khắc với cả nàng và đại ca, đây là tất cả tài sản mà Vân Phong có, hai người mà nàng muốn dùng cả sinh mạng để bảo vệ.

      Sức khỏe khôi phục, Vân Phong xuống giường, cẩn thận vận động chút, đến trước gương, nàng vẫn chưa được nhìn gương mặt này.

      Trong gương là khuôn mặt non nớt đáng , vô cùng xinh đẹp, Vân Phong ngơ ngác nhìn vài lần, rồi mới bất giác nhìn lại cơ thể, Vân Phong năm nay mới 9 tuổi……


      Nhìn gương suy nghĩ, người Vân Phong đột nhiên bị lực ôm lấy, tiếp theo tiếng quen thuộc mang theo trách cứ vang lên, “Phong Nhi ngoan, sao lại tự tiện xuống giường!”

      Vân Phong bất đắc dĩ bĩu môi, được vòng tay ấm áp ôm lấy, “Đại ca, sức khỏe của muội tốt rồi.” Đúng vậy, Vân Phong khỏe rồi, nhưng Vân Thăng dám cho nàng xuống giường, ước chừng lại phải nằm giường vài tuần nữa.

      Vân Thăng hai lời lại đặt Vân Phong lên giường lần nữa, cuối cùng dưới ánh mắt của Vân Thăng Vân Phong bất đắc dĩ nằm xuống, đại ca này, lo lắng cho nàng quá mức rồi……

      Chớp chớp mắt, Vân Phong nhìn Vân Thăng, đại ca của nàng có thể coi như mỹ nam tử, ngũ quan tuấn tú mê người, hơn nữa đại ca của nàng vẫn là thiên tài ma pháp mà Vân Gia trăm năm khó gặp, tuy rằng ma pháp sư dễ làm, nhưng đối với người ở Đông Đại Lục mà , do nguyên nhân trời sinh, có thể trở thành ma pháp sư là cực ít ỏi, Vân Thăng có thể có tố chất trở thành ma pháp sư, cũng khiến người ta kinh ngạc và hâm mộ.

      “Đại ca có thể trở thành ma pháp sư, tốt.” Vân Phong cười ha ha câu, Vân Thăng nhìn chằm chằm muội muội bảo bối nhà mình, cuối cùng đưa tay dịu dàng xoa hai má nàng, tràn đầy xúc động.

      “Phong Nhi sau này trở thành chiến sĩ vĩ đại, đại ca tự hào vì muội.” Trong giọng mang theo hối tiếc và ân hận, mỗi đứa trẻ ở Vân Gia từ khi ra đời tiến hành loạt thí nghiệm, phán định có thể trở thành Triệu hồi sư và ma pháp sư , mà Vân Phong lại có duyên với cả hai, con đường nàng có thể chỉ có hai, hoặc là làm người bình thường, hoặc là trở thành chiến sĩ dũng mãnh, nhưng con đường tu luyện của chiến sĩ lại gian khổ như vậy, đối với nữ hài tử như Vân Phong mà , lại càng gian nan.


      Vân Phong cười cười, gì nữa, nàng nhận thấy được trong cơ thể mình có lực lượng tinh thần hùng hậu dị thường, có lẽ nguyên nhân do linh hồn và thể xác dung hợp hoàn toàn khiến tinh thần lực vốn lớn lại càng tăng lên, tại Vân Phong có thể cảm nhận được vật trong vòng mấy trăm thước, tác dụng của tinh thần lực chính là cảm nhận vật thể.

      Chiến sĩ? Vân Phong nở nụ cười trong lòng, Triệu hồi sư và ma pháp sư dĩ nhiên cường đại, nhưng nếu chọi quyết đấu cùng chiến sĩ, cấp ngang nhau sao, nếu chiến sĩ có cấp bậc cao hơn vẫn có thể đặt Triệu hồi sư dưới chân, Triệu hồi sư phải vô địch, nhưng Triệu hồi sư càng mạnh vượt cấp cũng càng khó khăn, chiến sĩ cao hơn hai cấp ở trước mặt Triệu hồi sư chỉ có phần nhận thua, trừ phi là cao hơn bốn năm cấp, mới có thể làm Triệu hồi sư thất bại.

      Thực chiến vẫn là khuyết điểm của họ, cho dù có được năng lực cường đại cũng vẫn bị chiến sĩ dễ dàng giết chết, cho nên Vân Phong quyết định, nàng chỉ muốn thành Triệu hồi sư, nàng còn muốn trở thành chiến sĩ, nàng cần thân thể khỏe mạnh và khí lực hơn người!

      Đây đúng là suy nghĩ thể tưởng tượng, thế nhân có thể chấp nhận Triệu hồi sư là ma pháp sư, dù sao phạm trù tinh thần lực của họ như nhau, nhưng Triệu hồi sư lại là chiến sĩ, chỉ sợ làm tất cả mọi người mở to hai con mắt, mà nay, ý niệm kinh thế hãi tục này, sắp sửa được Vân Phong thực !

      “Đại ca yên tâm , Phong Nhi nhất định khiến đại ca thất vọng.” Vân Phong tươi cười, khiến Vân Thăng cũng bật cười theo.

      Bất đắc dĩ bị đại ca Vân Thăng đặt giường vài ngày rồi, Vân Phong mới có thể chân chính ra bên ngoài hít thở khí mới mẻ, Vân Phong nhìn bốn phía chung quanh, Vân Gia phải rất lớn, tuy là gia tộc truyền thừa ngàn năm, nhưng lại đơn giản dị thường, cũng có lẽ là vì Vân Gia thưa người, trong tòa nhà lớn này càng thêm vẻ tiêu điều.

      tại môn quy của Vân Gia càng như gia đình bình thường, có lẽ chỉ lớn hơn gia đình bình thường chút, ai cũng nhận ra đây là gia tộc từng đứng ở đỉnh cao nhất của Tạp Lan Đế Quốc.

      Tầm mắt đảo qua cánh cửa đóng chặt, ánh mắt Vân Phong khẽ trầm xuống, nơi đó là từ đường của Vân Gia, bên trong thờ phụng nhiều thế hệ Gia chủ Vân Gia, mà nơi đó cũng có bức họa vị tổ tiên Triệu hồi sư Vân Gia, Vân Phong giờ đây trọng sinh, lúc nàng từng được đưa vào từ đường lần, phải tiến hành cái gọi là thí nghiệm, mà trí nhớ mơ hồ ngày bé khiến nàng hoàn toàn nghĩ ra, dáng vẻ vị tổ tiên này đến tột cùng ra sao, là loại phong thái nào.

      Nàng rất muốn, vào từ đường nhìn lần nữa.

      nghĩ, phụ thân Vân Cảnh liền đến, bởi vì Vân Phong dần khỏe lên, sắc mặt Vân Cảnh cũng tốt hơn trước, tại nhìn thấy nữ nhi mạnh khỏe đứng trước mặt mình, trong lòng Vân Cảnh rất vui sướng.

      “Phụ thân.” Vân Phong cung kính hành lễ với Vân Cảnh, gia giáo Vân Gia rất nghiêm khắc, đối với phương diện lễ nghi cũng sơ sót, tuy rằng Vân Gia lớn như trước, nhưng mỗi người Vân Gia đều có phần kiêu ngạo trong mắt.

      Vân Cảnh gật gật đầu, nhận thấy được tầm mắt của Vân Phong vừa dừng ở hướng từ đường, Vân Cảnh suy nghĩ trong chốc lát, thản nhiên mở miệng, “Phong Nhi lại muốn vào từ đường?”

      Vân Phong sửng sốt, lập tức thoải mái, phụ thân là võ giả ngũ cấp, có thể nhìn được tầm mắt của nàng là chuyện đương nhiên, gật gật đầu, Vân Cảnh gì, khẽ lắc người, đến hướng đó, Vân Phong lập tức theo sau.

      Hạo Hãn Đại Lục có cấp bậc phân chia rất đơn giản, cấp 1 đến 9, đây là cấp bậc mọi người rất, cấp 1 đến 3 là sơ cấp, 3 đến 6 là trung cấp, 7 đến 9 là cao cấp, có thể đến cấp 8 hay 9 là cường giả số số hai của đế quốc, có thể coi như ngạo thị quần hùng cũng đủ.

      Mà sau cấp 9 còn có cấp bậc thống lĩnh, cấp bậc này ít được mọi người biết , cường giả tầng này và tầng bình thường có cấp bậc chênh lệch ràng, lực lượng xuất bản chất khác biệt.

      Cấp bậc thống lĩnh phải lực lượng đế quốc có thể có được, thuộc về thế lực thần bí cao hơn của đế quốc, mà thống lĩnh còn có cấp bậc quân chủ, chia làm ba cấp sơ trung cao, tới cấp bậc quân chủ mỗi lần thăng cấp đó là vạn phần khó khăn, có thể tới cấp bậc này là cường giả trong cường giả, chức vị càng cao càng thường xuyên xuất trong mắt mọi người. (Vô,…..Ảnh,…..Các,….https://qttp.,word,press.,com/)

      Phía quân chủ càng làm người ta cảm thấy hư vô mờ mịt, cấp bậc tôn giả, cũng chia thành ba cấp sơ trung cao, cường giả này trong mắt người đời khác gì nghiệt, ai thấy họ ra tay, cũng chưa ai xác định cường giả như thế có tồn tại , nếu cấp bậc tôn giả ra tay, chớ tiểu quốc, ngay cả đế quốc cũng có thể hóa thành mặt đất khô cằn trong nháy mắt.

      tôn giả là cảnh giới gì chẳng ai , trong nhân loại ai đạt tới, trong vạn năm qua, con người ngừng phỏng đoán, có lẽ chỉ có ma thú mới có thể xuất cấp bậc ngoài cảnh giới tôn giả, nếu xuất , đó nhất định là thảm họa của con người.

      Cửa từ đường bị Vân Cảnh mở ra, khí thanh khiết nhưng lạnh giá phả lên mặt, Vân Phong nén được rùng mình, thần sắc nghiêm túc dị thường, theo Vân Cảnh tiến vào từ đường, Vân Phong khẽ ngẩng đầu liền thấy được bức tranh tường kia, người đàn ông mỉm cười đó đúng là Vị tổ tiên Triệu Hồi Sư!

      Tập 1: Con Đường Triệu hồi sư

      Chương 6: Tinh Hồn Thạch tổ truyền

      Dịch voanhcac


      “Quỳ xuống.” Vân Cảnh xong, hai gối Vân Phong liền quỳ xuống, mang theo thành kính và tôn sùng với nam nhân bức tranh, đối với các vị gia chủ Vân Gia.

      “Phong Nhi có biết bài vị này là của ai ?”

      “Phong Nhi biết, các gia chủ của Vân Gia.”

      Vân Cảnh gật gật đầu, đưa mắt nhìn bức tranh, mắt sáng rực, “Phong Nhi cũng biết người trong tranh là ai?”

      Vân Phong gật đầu, Vân Cảnh nữa, trầm mặc đứng bên cạnh Vân Phong, im lặng lâu, sau đó thở khẽ, mang theo bất đắc dĩ và mỏi mệt, “Vân Gia vẫn xuất Triệu hồi sư từ sau khi tổ tiên qua đời, đây có phải là trò đùa của ông trời với Vân Gia?”

      Vân Phong quỳ ở nơi đó, mím môi, chỉ cảm thấy trong lòng có ngọn lửa bừng lên, Triệu hồi sư, nàng nhất định phải trở thành Triệu hồi sư!

      Vân Cảnh từ từ đến bên cạnh bài vị, biết làm gì, Vân Phong chỉ nghe thấy tiếng vang trong bóng tối, khẽ đợi trong chốc lát, khi phụ thân lại xoay người lại, trong tay có thêm viên đá tản ra ánh sáng nhạt.

      (Vô.’.Ả’nh….2.Các….,.https://q.ttp.wordpre.ss.com/)

      Vân Phong nhìn viên đá kia, thầm cảm thấy tinh thần lực trong người như hướng đến viên đá nọ, viên đá có lực hút khó hiểu, kéo hết tinh thần lực của nàng ra ngoài!

      Vân Phong cả kinh, lập tức dùng tinh thần lực kéo lại, nhìn viên đá có chút quỷ dị kia giữa trán Vân Phong khẽ đổ mồ hôi, viên đá kia đến tột cùng là cái gì?

      Thấy Vân Cảnh trịnh trọng như thế, hơn nữa viên đá này lấy ở nơi bí mật trong từ đường, nhất định là vật quý giá của Vân Gia, khi Vân Phong thầm đoán, Vân Cảnh lại mở miệng lần nữa, ánh mắt nhìn viên đá trong lòng bàn tay, có vô hạn mong đợi.

      “Đây là Tinh Hồn Thạch, là di vật tổ tiên lưu lại, Phong Nhi còn nhớ tình cảnh khi con đến từ đường lần đầu ?”

      Vân Phong khẽ nhíu mày, trí nhớ mơ hồ thuộc về thân thể này lên, Vân Phong khi mới 1 tuổi được đưa vào từ đường, sau đó…… chạm vào thứ, phụ thân vốn mang vẻ mặt chờ mong sau khi nàng chạm vào món đồ kia có vẻ thất vọng, Vân Phong nghĩ cẩn thận, món đồ kia…… đúng là viên đá này! V.o.a.n.h.c.a.c

      “Con cháu đời sau của Vân Gia đều phải dùng Tinh Hồn Thạch kiểm tra tư chất, nếu có thể trở thành Triệu hồi sư, viên đá phát sáng, nhưng …… Mấy trăm năm rồi, viên đá này chưa từng thay đổi lần, lần cũng ……”

      Trong lời Vân Cảnh mang vẻ buồn chán và thất vọng, Vân Gia chờ đợi mấy trăm năm tuy quá ngắn, nhưng thất vọng cũng càng lúc càng lớn, khi hy vọng mãi có kết quả kỳ vọng nữa, cho dù kỳ vọng cũng chẳng bằng được phần vạn lúc trước.

      Vân Gia về sau ôm hy vọng nữa, nhưng trong lòng vẫn có hi vọng mỏng manh, chưa từng tắt hoàn toàn.

      “Phụ thân, con có thể chạm vào viên đá kia ?” Vân Phong hỏi cẩn thận, Vân Cảnh kinh ngạc nhìn Vân Phong, cuối cùng bất đắc dĩ lắc đầu, cầm viên đá trong tay đưa cho Vân Phong.

      Khi ngón tay Vân Phong tiếp xúc với viên đá, chỉ cảm thấy viên đá như hang tối, điên cuồng hấp thu tinh thần lực trong cơ thể mình, Vân Phong lập tức biến sắc, lập tức dùng tinh thần lực kéo ngược trở lại.

      Sắc mặt Vân Phong dần dần trở nên tái nhợt, chỉ cảm thấy cả người đổ mồ hôi lạnh, viên đá vẫn còn hấp thụ tinh thần lực, Vân Phong tiếp tục chống cự, lôi kéo, hai bên phân cao thấp, Vân Cảnh vẫn nhìn bài vị gia chủ của Vân Gia, cũng chú ý đến thần sắc của Vân Phong giờ phút này, khi Vân Phong cảm thấy mình dần dần ngăn được nữa, tinh thần lực trong cơ thể sắp bị rút hết, lực hút quỷ dị của viên đá lại bỗng biến mất. Vo**Cac

      Sao lại thế này? Vân Phong kinh ngạc nhìn viên đá trong tay, bỗng nhiên thấy ánh sáng chớp lóe, có thứ gì đó chui vào trong cơ thể nàng, tốc độ như vậy, trong nháy mắt, căn bản thể nào trốn được!

      Có thứ gì đó…… vào trong! Vân Phong thầm giật mình, biết là tốt hay xấu, nhưng nếu viên đá này là của tổ tiên lưu lại, sao có thể hại người Vân Gia? Nghĩ đến đây, Vân Phong dần an tâm, cẩn thận quan sát thân thể mình, thay đổi gì, cũng đau ở đâu, ánh sáng kia chắc là chẳng có gì đâu. V*o*a*n*h*c*a*c

      Vân Phong mở lòng bàn tay ra, viên đá kia lẳng lặng nằm trong bàn tay nàng, chỉ là quầng sáng phía nhạt dần, Vân Phong tự nhiên nhận ra, cũng biết đúng là thứ gì đó trong viên đá tiến vào người nàng.

      “Được rồi Phong Nhi, chúng ta thôi.” Tiếng Vân Cảnh truyền đến, Vân Phong đứng lên, cầm viên đá trong tay giao cho phụ thân mình, phát phụ thân cũng nhận thấy gì khác thường, mà bỏ viên đá vào chỗ cũ, khi ra từ đường, Vân Phong quay đầu lại nhìn thoáng qua, người đàn ông tóc ngắn bức họa cười lạnh nhạt, cười kiêu ngạo, Vân Phong cũng cong khóe môi, cười đáp lại nụ cười của vị tổ tiên Vân Gia.

      Trở lại phòng, Vân Phong ngồi giường, trong lòng kỳ vẫn có chút bất an, thứ kia đến tột cùng là gì, có thể tạo thành ảnh hưởng gì , mà viên đá quỷ dị kia sao lại hấp thụ tinh thần lực, nếu tiến vào trong cơ thể có tạo thành thương tổn , Vân Phong nghĩ đến muốn phát điên!

      Nhắm mắt lại, Vân Phong ngồi tĩnh tâm, cẩn thận cảm nhận tinh thần lực dao động bên trong, khi ý thức vừa dung nhập vào gian tinh thần, tiếng đột ngột vang trong đầu, mang theo phần vui sướng, hai phần lạnh nhạt, ba phần mỏi mệt.

      “Tiểu tử kia, con chính là Triệu hồi sư thứ hai của Vân Gia à? Ta chờ lâu quá rồi.” v/o/a/n/h/c/a/c

      Vân Phong hoảng hốt, đầu óc mông lung, có người chuyện! Có người bên trong người nàng! Vân Phong có chút bối rối, khi tiếng kia vang lên lần nữa, càng kỳ quái là bên trong gian tinh thần của Vân Phong lại từ từ lên hình ảnh, khi hình ảnh kia nét hoàn toàn, Vân Phong chỉ cảm thấy như bị sét đánh!

      “Tiểu tử kia, đừng con biết ta là ai nhé?” Bóng người từ từ cong khóe miệng, Vân Phong chỉ cảm thấy kinh ngạc thôi, thể nào tin nổi! Tóc ngắn đen tuyền, ngũ quan tuấn, nụ cười cuồng ngạo khí phách, đây chẳng phải là nam nhân trong bức họa kia ư, Vị tổ tiên Triệu Hồi Sư Vân Gia!

      Vân Phong hoảng sợ mở to mắt, người kia hình như cũng cực kỳ vừa lòng với vẻ mặt này của Vân Phong, khỏi cười ha ha, “Tiểu tử bị dọa thành ngốc rồi à?”

      “Tổ, tổ tiên!” Vân Phong gọi trong lòng, người kia như nghe thấy Vân Phong gọi, nhưng cách gọi này lại khiến ông nhíu mày, rất hài lòng.

      “Tổ tiên? Thà con gọi ta là Lan gia gia còn hơn.”

      Vân Phong nghe như thế khóe miệng giật vài lần, nếu có người vào nhìn thấy màn kỳ dị này, Vân Phong nhắm mắt lại, mặt có chút bất đắc dĩ. V,v,o,o,a,a,n,n,h,h,c,c,a,a,c,c

      Nhìn vị tổ tiên ngũ quan tuấn, tuổi giống đại ca Vân Thăng của nàng, Vân Phong có loại cảm xúc kỳ lạ, gia gia? Cách gọi này chỉ sợ càng được tự nhiên.

      “Tổ tiên, đây là…… Sao lại thế này?” Vân Phong hỏi ra thắc mắc lớn nhất trong lòng, trong viên đá kia có linh hồn của tổ tiên? Lực hút kia cũng là do tổ tiên ư?

      “Cái này chưa vội, nhóc con, ta còn chưa biết tên của con?”

      Vân Phong sửng sốt chút, đến bây giờ nàng còn chưa giới thiệu à, “Con là Vân Phong.”

      “Nhóc con ta thấy rất lạ, vì sao lần đầu tiên tiếp xúc với con ta phát trong cơ thể con có tinh thần lực, mà lúc này lại phát tinh thần lực trong cơ thể con mạnh như thế?” v.v.a.a.c.c.qt.tp.

      Vân Phong xấu hổ cười cười, thể trực tiếp rằng mình xuyên được….. Thấy Vân Phong trả lời, tổ tiên cũng hỏi lại, “Con nhìn thấy là linh hồn của ta, đương nhiên cũng phải toàn bộ, mà chỉ là phần rất , trước khi chết ta cắt phần linh hồn đặt lên viên đá, là muốn chỉ dẫn con đường chính xác cho triệu hồi sư tiếp theo của Vân Gia, dù sao số lượng Triệu hồi sư quá ít, con người căn bản chưa thể hiểu hết về Triệu hồi sư.”

      Cắt linh hồn? Vân Phong thầm nghĩ, Triệu hồi sư cuối cùng cường đại đến mức nào, ngay cả linh hồn cũng có thể cắt sao!

      Như đoán được suy nghĩ trong lòng Vân Phong, tổ tiên cười , “Tiểu tử kia, Triệu hồi sư rất cường đại, so với tưởng tượng của con còn cường đại hơn ngàn lần, vạn lần, chờ con đạt đến trình độ kia con có thể hiểu.”

      Vân Phong gật gật đầu, đường của Triệu hồi sư gần như có kinh nghiệm để tham khảo, Đông Đại Lục hơn hai trăm năm qua chỉ có vị Triệu hồi sư, nàng muốn tìm đạo sư (thầy giáo) cũng chỉ là nhảm, may mà giờ có tổ tiên, đúng là bớt cho nàng rất nhiều thời gian và sức lực. V;o;a;n;h;c;a;c/q/t/t/p

      “Tiểu tử kia, khi tin tức con là Triệu hồi sư truyền ra ngoài, phỏng chừng cả Đông Đại Lục bị chấn động.”

      Vân Phong cười , “ dối gạt tổ tiên, con cũng muốn lộ tin này ra ngoài.”

      “Hả? Vì sao? Chẳng lẽ con muốn phục hưng cho Vân Gia?”

      , con nghĩ, con rất muốn, thân là Người Vân Gia, tự nhiên muốn làm rạng rỡ tổ tông!”

      “Thế vì sao……”

      “Con chỉ muốn thành Triệu hồi sư, con còn muốn trở thành chiến sĩ!”

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Tập 1: Con Đường Triệu hồi sư

      Chương 7 Tam tư

      Dich vo&&cac

      Vân Phong làm tổ tiên hoàn toàn á khẩu trả lời được, khẽ nhếch miệng mở to mắt, đứng ngẩn ra như thấy quỷ, qua lúc lâu lại cười ha ha, trong mắt mang theo tán thưởng vô tận.

      “Tiểu tử này quả nhiên phải bình thường, tinh thần lực trong cơ thể kinh người, hơn nữa tư tưởng cũng thực…… Kinh người. Con cũng biết Triệu hồi sư cũng là ma pháp sư chứ?”

      Vân Phong gật gật đầu, Triệu hồi sư và ma pháp sư có cùng phạm trù tinh thần lực, đều dùng tinh thần lực để tiếp xúc và sử dụng nguyên tố tự nhiên, chẳng qua Triệu hồi sư có thể khống chế ma thú, mà ma pháp sư chỉ có thể sử dụng nguyên tố mà thôi.

      “Con còn muốn trở thành chiến sĩ, con cũng biết việc này có nghĩa là con phải tu luyện cả ba loại, nếu những lão già này mà còn sống, cũng đều bị hù chết đấy.”https://qttp.wordpress.com/

      Vân Phong mỉm cười, “Con muốn trở thành cường giả yếu đuối, lại càng muốn trở thành thứ ngu ngốc lúc nào cũng có thể dễ dàng bị đối thủ đánh bại! Nếu là cường giả, để lại cho đối thủ cơ hội giết mình, cũng được có ý niệm thua người khác trong tư tưởng!”

      Tổ tiên vừa nghe, mắt lộ ý cười, ý tưởng của nha đầu kia có điểm kinh thế hãi tục, nhưng lại chạm vào lòng ông, tính tình cuồng ngạo này có vài phần tương tự ông, quả nhiên là đứa trẻ từ Vân Gia!

      “Tốt lắm, có ý tưởng quyết tâm làm, đừng có lùi bước.”

      Vân Phong cười, chỉ cảm thấy mình nhất thời có chỗ dựa, vị tổ tiên này là chỗ dựa rất lớn rất cao, đối với Vân Phong mà chỉ cần câu đầu tiên của tổ tiên có thể cho nàng rất nhiều dũng khí và động lực.

      “Đúng rồi, có phải thiếu chút nữa con mất mạng ?”

      Tổ tiên khiến Vân Phong kinh ngạc, tổ tiên cười cười, “ vào gian tinh thần của con, tự nhiên thấy được ký ức của con, con tính làm gì?”

      Định làm gì? Quanh thân Vân Phong đột nhiên tản ra luồng khí lạnh, rét lạnh như vậy, hơi thở gần như có thể đóng băng, trưởng tử Lâm Gia đánh chết Vân Phong, nếu phải nàng, Vân Phong chết, khoản nợ này tất phải đòi, Lâm Gia nhòm ngó tài sản của Vân Gia phải ngày ngày hai, nhị ca nàng chết thảm Lâm Gia cũng thoát khỏi can hệ, tất cả, Lâm Gia đều phải trả! V;o.a;n;h.c;a;c

      “Tất nhiên là phải báo, nhưng phải tại, bây giờ con quá yếu, đối mặt với trưởng tử Lâm Gia có năng lực phản kích, huống chi là mọi người trong Lâm Gia!”

      “Hứ, những kẻ đó sớm hay muộn đều phải chết, dám đụng đến Người Vân Gia, sống cũng lâu nữa đâu……” Tổ tiên vừa rồi còn cười nhạt giờ lại tỏ ra trầm, ý cười ở khóe miệng trở nên dữ tợn, Vân Phong chỉ cảm thấy trong lòng có rất nhiều suy nghĩ.

      “Ba tháng, ba tháng sau chính là ngày con vào Vũ học viện, đến đó, con tự tay giết nó.”

      “Ba tháng?” Tổ tiên có chút kinh ngạc, tiện đà lại cười ha ha, trong hai mắt sâu như trời đêm lóe lên ánh sáng, “Tiểu gia hỏa, có phải con tự hạ mình quá thấp ?”

      Quá thấp? Vân Phong nghi hoặc, chẳng lẽ thực lực của mình tại rất cao sao? Nàng căn bản chưa từng tu luyện, dù gì cũng chỉ là linh hồn ở nhờ, mấy ngày này chuyện duy nhất mà nàng làm chỉ sợ là dung hợp linh hồn mà thôi. (Vôảnhcác..,..https://qttp.wordpress.com/)

      “Giờ nếu con khế ước với ma thú ngang cấp, đừng thằng oắt con Lâm Gia kia, cho dù toàn bộ Xuân Phong Trấn, muốn san bằng cũng dễ dàng.”

      Vân Phong hít sâu, chỉ cảm thấy nghe được câu vô cùng kinh sợ, nàng thể tin được nhưng lại thể tin, nếu lời này là trong miệng người khác ra, cho dù là cường giả cao cấp, nàng cũng có chút hoài nghi, nhưng tại lại là tổ tiên, vị Triệu hồi sư vĩ đại này!

      “Con…… Rất lợi hại ạ?” Đây có lẽ là vấn đề ngây thơ và ngốc nghếch, nhưng là vấn đề Vân Phong muốn biết nhất, năng lực của nàng bây giờ đến tột cùng như thế nào, vì sao có thể dễ dàng san bằng Xuân Phong Trấn, san bằng trấn , đó là chuyện của võ giả hoặc ma pháp sư ít nhất là trung cấp, chẳng lẽ…… giờ nàng tới trung cấp? Điều này sao có thể!

      “Tiểu gia hỏa, tuy thực lực của con tại cao, nhưng so với người cùng thế hệ con có đối thủ, cho dù kẻ tự xưng thiên tài cũng thể so sánh với con.” Khi trong giọng điệu của tổ tiên còn mang theo đắc ý và kiêu ngạo, trong mắt điểm ý cười, “Thực lực của con cuối cùng đến đâu, hãy tự cảm nhận .” Vo;a/n/h;cac.

      Nghe lời tổ tiên, Vân Phong chỉ thấy tim đập mạnh, so với người cùng thế hệ có đối thủ, cho dù kẻ tự xưng thiên tài cũng thể so sánh, chỉ mới mấy ngày thể so sánh? So với thiên tài càng thiên tài hơn?

      Thấy Vân Phong đờ đẫn, tổ tiên mỉm cười thản nhiên, giống như chờ nàng tiêu hóa tin tức này, thân ở trong gian tinh thần của Vân Phong, tổ tiên có thể trực tiếp tiếp xúc với Tinh thần lực của Vân Phong, kỳ khi vừa mới tiến vào thân thể Vân Phong, tổ tiên cũng cảm thấy hoảng sợ.

      Trong cơ thể tiểu gia hỏa này chứa tinh thần lực khiến ông cảm thấy sâu lường được! Ông là ai chứ, ông là trong năm vị triệu hồi sư ngàn năm mới có của Đông Đại Lục, hơn nữa tự khen chút là mạnh nhất! Triệu hồi sư thậm chí còn rành nguyên tố, hiểu tinh thần lực hơn cả ma pháp sư, thế nhưng ông lại thể đo được cực hạn của tinh thần lực trong cơ thể nha đầu này.

      Đây có nghĩa là gì, có nghĩa là nha đầu kia trưởng thành rồi chắc chắn siêu việt hơn mình năm đó! V!o!a!n!h!c!aC

      Do thể chất của Đông Đại Lục, người trong cơ thể có thể xuất tinh thần lực rất hiếm, tinh thần lực dồi dào lại cực ít, cường giả tối cao cũng thể thăm dò được thực lực của Vân Phong, có thể là kể từ khai thiên lập địa.

      Nếu tổ tiên Vân Gia còn tại thế, tuyệt đối có khả năng bỏ qua mầm nghiệt như thế, đưa mắt khắp Hạo Hãn Đại Lục có mấy người có tiềm chất như vậy! Nếu Vân Phong sinh ra ở quý tộc, chỉ sợ sớm là thiếu nữ thiên tài rồi.

      Tổ tiên vừa cảm thán đồng thời đáy lòng cũng có kiêu ngạo, nghiệt như thế sinh ra ở Đông Đại Lục, lại sinh ra ở Vân Gia! nghiệt như thế nếu trưởng thành xuất thế ngang trời, nghĩ đến cảnh tượng kia, tổ tiên nở nụ cười hả hê. qttp..word;press

      “Tổ tiên, người làm sao vậy?” Nghe được tiếng cười của tổ tiên, Vân Phong nhất thời có cảm giác rùng mình, cảm thấy như…… bị người ta lừa gạt?

      “Khụ khụ, có việc gì, nha đầu, về việc tu luyện chiến sĩ con muốn đến Vũ học viện?”

      Tổ tiên làm Vân Phong khẽ nhíu mày, nếu có lựa chọn nàng muốn đến cái Vũ học viện dở hơi ấy, nguyên nhân duy nhất chính là giải quyết thằng nhóc Lâm Gia kia, về phần tu luyện chiến sĩ, trước mắt ngoài Vũ học viện có giáo sư, nàng có thể đâu tìm người dạy? Tổ tiên sao? Tổ tiên là Triệu hồi sư, cũng tinh thông đạo của chiến sĩ, Vân Phong nghĩ đến đây khỏi có chút cảm khái, nếu tổ tiên là tam tu tốt rồi.

      Nhưng Vân Phong lại nghĩ đến, tam tu, ý niệm này toàn bộ đại lục chỉ sợ cũng chỉ có nàng mới nghĩ ra được.

      Thấy Vân Phong u sầu, tổ tiên lại cười hắc hắc, ông giống như đặc biệt thích thấy dáng vẻ chán nản của Vân Phong, tổ tiên vung tay lên, Vân Phong chỉ cảm thấy thứ gì đó bay ra khỏi gian tinh thần của nàng, đột nhiên mở mắt ra, liền thấy trước mắt có chiếc vòng tay đen nhánh trôi lơ lửng, tản ra ánh sáng quỷ dị.https://qttp.wordpress.com/

      “Đây là vòng tay gian, mau đeo vào.” Vân Phong gật gật đầu, chút do dự đeo lên cổ tay mình, vòng tay vừa đeo như có linh tính khít sát vào vòng tay Vân Phong, rồi lại lặng lẽ biến mất.

      , thấy nữa!” Vân Phong nhìn cổ tay trống , khỏi chớp mắt vài cái, biến mất? Là đâu?

      “Ha ha, tiểu gia hỏa đừng kinh ngạc như vậy, như là chưa từng thấy vậy.” Tổ tiên có chút trêu chọc , vị tổ tiên này biết sống bao lâu, cũng biết đạt đến đỉnh cao nào, tại lại chẳng tỏ vẻ cường giả, trưởng bối ở trước mặt Vân Phong, đối với Triệu hồi sư thứ hai của Vân Gia, tổ tiên rất thích.

      “Chỉ cần dùng ý nghĩ, nó xuất .” Làm theo lời tổ tiên, khi nàng dùng ý nghĩ, vòng tay quả nhiên lại xuất lần nữa, nàng lại nghĩ, lại quỷ dị biến mất. v’o.a’nh.c’ac

      “Đây là ma pháp gian, chỉ có ma pháp sư đạt tới cấp bậc thống lĩnh mới có thể tạo ra, đây cũng chỉ là mánh khóe thôi.” Tổ tiên đến dửng dưng, làm Vân Phong suýt nữa hôn mê bất tỉnh, ma pháp như vậy còn là mánh khóe ? Ma pháp cấp bậc thống lĩnh đấy! Cuối cùng là ma pháp cấp bậc nào trước mắt tổ tiên mới là mánh khóe lớn chứ?

      “Được rồi, cái này coi như là quà ta tặng con ngày gặp mặt, mau vào xem .” Giọng điệu Tổ tiên mang theo chút vội vàng, giống như tiểu hài tử mở quà, Vân Phong mỉm cười, lập tức liền gọi vòng tay ra, ý thức cũng thoải mái vào, khi Vân Phong tiến vào gian trong vòng tay, nàng lại hoàn toàn chấn động lần nữa.

      Tập 1: Con Đường Triệu hồi sư

      Chương 8: Triệu hồi sư, bắt đầu tu hành!


      Trong vòng tay là gian lập phương rộng hai mươi mét vuông, Vân Phong biết vật chứa đồ khác lớn thế nào, nhưng nhìn trước mắt, xem như thượng thừa rồi.

      Đồ ở gian trong vòng tay rất nhiều loại, Vân Phong thoáng liếc mắt thấy dưới mấy chục loại, trời nam biển bắc, cái gì cần có đều có. >Vo>>cac>

      “Thế nào tiểu gia hỏa, đồ của ta phong phú chứ.” Tổ tiên đắc ý lên tiếng, Vân Phong cười hắc hắc, gật gật đầu, tầm mắt nhìn đến đống đồ lớn, Vân Phong có chút đau đầu, xác thực rất phong phú, nhìn qua cũng đều là bảo bối, nhưng đối với nàng tại mà , vẫn chưa dùng được, đồ dù có tốt, kì thực vô dụng.

      Nếu có đồ thích hợp với nàng bây giờ, Vân Phong cũng chẳng có hứng thú, lại khẽ quét mắt lần, đột nhiên phát bên cạnh đống đồ lớn, có miếng ngọc bội đen tuyền lẳng lặng nằm nơi đó, dùng ý thức, ngọc bội liền bay ra từ gian, rơi vào trong lòng bàn tay Vân Phong. v\oa\n\h\c\a\c

      Ngọc bội trong tay đưa đến cảm giác lành lạnh, ngọc bội như được làm từ băng, xâm nhập vào người Vân Phong, Vân Phong nhất thời cảm thấy như rơi vào hầm băng.

      “Tổ tiên, đây là cái gì?” Tĩnh tâm lại, Vân Phong cẩn thận quan sát bề mặt ngọc bội, cũng tò mò hỏi tổ tiên câu, nhưng đáp án lại khiến nàng biết nên khóc hay cười.

      “Đồ này…… Là của ta á?” Tổ tiên khiến Vân Phong bất đắc dĩ cong lên khóe miệng, linh hồn vị lão tổ tông này chỉ sợ ở quá lâu rồi, có phải đồ của mình cũng quên mất .

      Cẩn thận chạm vào ngọc bội, cả vật thể đen bóng như được khắc từ Ngọc Thạch, Vân Phong lật ngọc bội lại mới thấy phía ngọc bội có khắc hình, hơn nữa, hoa văn này khi Vân Phong nhìn đến, lại cảm thấy có chút mê muội. (Dịch https://qttp.wordpress.com/)

      Tĩnh tâm xong, tầm mắt lại nhìn lại lần nữa, giờ Vân Phong mới thấy ràng, sau ngọc bội đen có khắc sinh vật to lớn, xương đan vào nhau, giống hình cự long canh giữ, có huyết nhục, chỉ có dáng hình cao lớn, mà phía còn có đầu rồng nhắm mắt, tuy long nhãn mở, nhưng Vân Phong như có thể thấy được phía sau đôi mắt kia là huyết tinh cuồng bạo.

      “Đây là……” Theo tầm mắt Vân Phong, tổ tiên trong gian tinh thần cũng thấy được mặt trái của ngọc bội, quan sát nửa ngày, cuối cùng tổ tiên nhíu mày, ông nhớ lúc còn sống mình thấy món đồ này, cũng có lẽ là thứ lơ đãng ông chiếm được, tùy tay ném vào để ý nữa.

      Vân Phong nhìn nửa ngày, cuối cùng mỉm cười, ngọc bội này là vật duy nhất mình thích, nghĩ đến tuổi của ngọc bội, thậm chí linh khí tản ra nhè , Vân Phong đưa tay đeo ngọc bội lên cổ, hành động này khiến tổ tiên cả kinh. >vo>.cac

      “Tiểu gia hỏa, con cứ đeo thế à?”

      Vân Phong nháy mắt mấy cái, nhìn ngọc bội trước ngực, “Vâng, đây là vật duy nhất con thích, nếu là đồ tổ tiên để lại cho con nguy hiểm đâu ạ.”

      Tổ tiên muốn gì đó, nhưng lại được, “Ui, thôi thôi, con thích là được rồi, có ta ở đây thứ kia muốn làm gì con cũng chẳng được.”

      Nghe thế Vân Phong cười hắc hắc, tay sờ vào ngọc bội lạnh như băng kia, nhét nó vào trong quần áo, khi dán vào da thịt Vân Phong thình lình rùng mình, ngẫm lại ra nó có tác dụng rất lớn trong mùa hè này.

      “Mấy thứ đồ này của ta là bảo bối người khác mơ cũng chả có, con bé này lại chỉ nhín trúng cái ngọc bội kia, đúng là ba chấm.” Tổ tiên có chút cam lòng, Vân Phong cũng chỉ cười cười, mấy thứ này đối với mình tại là nửa điểm tác dụng cũng có, tại nàng cũng có thực lực sử dụng chúng, tại quan trọng nhất là, nàng muốn thành Triệu hồi sư! V*o**ca*c

      “Tổ tiên, con phải làm thế nào mới có thể trở thành Triệu hồi sư?”

      Tổ tiên cười hắc hắc, “Tiểu gia hỏa sốt ruột à?”

      Vân Phong gật mạnh đầu, nàng cần lực lượng, lực lượng cường đại, sức mạnh có thể bảo về Vân Gia! Sớm ngày trở thành Triệu hồi sư, Vân Gia bị người khác vũ nhục và ức hiếp nữa! Nàng phải giúp Vân Gia quật khởi, người khác đều Vân Gia xuống dốc, người khác đều Vân Gia có Triệu hồi sư tiếp theo, nàng muốn cho lũ mắt mù đó thấy, Vân Gia lại bay lên trời cao!

      “Được, dù sao ba tháng nữa con mới đến Vũ học viện, lúc này cũng đủ để nắm giữ yếu tố căn bản của Triệu hồi sư, có lẽ còn có thể khế ước ma thú cũng chừng.” qttp.vo.*cac

      Vân Phong gật gật đầu, có tổ tiên, con đường Triệu hồi sư dù có được giúp đỡ tốt nhất, có tổ tiên chỉ đạo bớt được rất nhiều rắc rối, cũng càng thuận lợi hơn, nhưng Vân Phong cũng hiểu được, sư phụ dẫn vào cửa tu hành do cá nhân, tổ tiên chỉ dẫn đường, mà thực lực chân chính do bản thân cố gắng mới có thể đạt được!

      “Yếu tố đầu tiên để thành Triệu hồi sư chính là trong cơ thể có tinh thần lực, nhưng khác với cầu của ma pháp sư, đối với Triệu hồi sư cầu tinh thần lực khá hà khắc, người trong cơ thể chứa tinh thần lực, cho dù ít khổ tu cũng có thể trở thành ma pháp sư, nhưng Triệu hồi sư lại khác, phải ngươi có tinh thần lực là có thể thành Triệu hồi sư, đây cũng chính là nguyên nhân vì sao Triệu hồi sư lại ít đến thế.”

      Vân Phong gật gật đầu, tinh thần lực trong cơ thể nàng dị thường dư thừa, xem ra yếu tố thứ nhất nàng đáp ứng được rồi.

      “Tiểu gia hỏa tinh thần lực trong cơ thể con rất kinh người, luận tư chất, năm đó ta cũng bằng.” Tổ tiên có chút ghen tỵ nhưng càng nhiều hơn là kiêu ngạo, Vân Phong khỏi khẽ đỏ mặt.

      “Ha ha, có gì phải ngại, đây là thực lực của con, đừng cảm thấy thẹn thùng. Vân Gia có thể có con cũng là vô cùng may mắn, được rồi, lan man nữa. Yếu tố thứ hai để trở thành Triệu hồi sư là cảm ứng.”

      “Cảm ứng?” Vân Phong tò mò hỏi câu.

      “Cảm ứng lực nguyên tố của đất trời, Triệu hồi sư và ma pháp sư căn bản giống nhau, đều thông qua cảm ứng nguyên tố của đất trời, ma pháp sư chỉ giới hạn trong cảm ứng nguyên tố của đất trời, mà Triệu hồi sư có thể cảm ứng được lực nguyên tố người ma thú, đây cũng là khác nhau căn bản giữa Triệu hồi sư và ma pháp sư.”

      “Được rồi, tại con nhắm mắt lại cảm nhận lực nguyên tố xung quanh gian chút, nhớ kỹ, lực nguyên tố có bảy loại, phân biệt là thổ, lôi, phong, hỏa, thủy, quang và ám, trong đó năm loại lực nguyên tố trước là bình thường nhất, quang và ám thuộc lực nguyên tố đặc biệt, cho dù là ma pháp sư cũng rất ít có ma pháp quang và ám. Nhắm mắt lại, cảm ứng được bao nhiêu loại nguyên tố sau này con có thể trở thanh ma pháp sư từng ấy loại, có thể khế ước từng ấy ma thú thuộc các hệ nguyên tố đó.”

      Vân Phong gật gật đầu, lẳng lặng ngồi giường, nhắm hai mắt lại.

      “Thể xác và tinh thần ổn định, đẩy tinh thần lực trong cơ thể như sóng biển, dao động theo nguyên tố thiên địa, đừng làm vội.” =vo==cac= Nghe tổ tiên, Vân Phong từ từ đưa tinh thần lực trong người ra ngoài, tinh thần lực giống như sóng cuộn, từ từ dung nhập vào bên trong khí, thế giới tinh thần của Vân Phong, biến thành mảnh màu xám, dần dần, Vân Phong nhận thấy tinh thần lực của mình như cộng hưởng với nguyên tố trong khí, thế giới còn là màu xám đơn điệu nữa, từ từ, sắc thái ngưng kết lại trong khí.

      “Tiểu gia hỏa, nhìn thấy màu gì?” Tổ tiên thuận miệng hỏi, nhưng trong lòng lại khẩn trương thôi.

      Vân Phong khẽ tạm dừng trong chốc lát, lập tức mở miệng, “Màu vàng……” Tổ tiên vừa nghe, vừa lòng gật gật đầu, đây là thổ hệ, cũng là màu mà phần lớn con người nhìn thấy, Vân Phong tiếp tục mở miệng, “Màu đỏ……” Tổ tiên vừa nghe, trong mắt phát ra kinh hỉ, tốt lắm, đây là hỏa hệ, màu mà ít nhân tài có thể nhìn thấy, hai màu sao, quả nhiên thiên phú tệ. Tổ tiên vui vẻ nghĩ, nhưng Vân Phong lại lần nữa mở miệng, “Màu xanh……”

      Tổ tiên sửng sốt, màu xanh? Phong nguyên tố! Tiểu gia hỏa này có thể nhìn được ba loại nguyên tố sao! Tổ tiên kinh ngạc còn chưa dứt, Vân Phong lại lần nữa mở miệng, “Màu lam.”

      Tổ tiên hoàn toàn ra lời, chỉ cảm thấy mình sắp chịu nổi, bản thân lúc trước cũng nhìn được ba loại màu, tiểu gia hỏa này, lại thấy được bốn loại! Là thủy nguyên tố!

      Sau khiếp sợ lại là kinh dị, Vân Phong còn tiếp, “Màu tím.”

      Màu tím! Lôi nguyên tố khó nhất cũng bị tiểu gia hỏa này thấy được! Tổ tiên mở to mắt, năm loại, trời ạ, lại là năm loại!! Ngay cả tổ tiên Vân Gia là thiên tài ngàn năm có cũng thể sợ hãi, lúc ông là Triệu hồi sư, cũng gặp nhiều thiên tài của thiên tài, nhưng cho tới bây giờ chưa từng thấy người có thể nhìn được năm loại nguyên tố! Huống chi là Triệu hồi sư!

      “Tiểu gia hỏa, chẳng lẽ con còn nhìn được màu đen và màu trắng à?” Tổ tiên thào hỏi, cho dù Vân Phong nàng có thể nhìn được, tổ tiên cũng cảm thấy kinh hãi lắm, Vân Phong nghe được mở hai mắt, khẽ lắc lắc đầu, “Khiến tổ tiên thất vọng rồi, con thấy màu đen và màu trắng.”

      Tổ tiên thở mạnh hơi, chỉ cảm thấy thể xác và tinh thần bị đả kích nghiêm trọng, đúng là tre già măng mọc, giỏi đến đâu cuối cùng cũng bị thay thế.

      “Tổ tiên, làm sao vậy?” Vân Phong hỏi câu, sao tổ tiên cứ như bị đả kích vậy?

      “Tiểu gia hỏa, con có biết lúc trước ta nhìn thấy mấy màu ?”

      Vân Phong cười cười, “Chắc là sáu hoặc bảy ạ.”

      Tổ tiên cười khổ lắc đầu, dáng vẻ hoàn toàn sụp đổ, “Ai, phục được, tiểu gia hỏa, nếu con ở cùng thời với ta, chỉ sợ truyền kỳ lúc trước của ta đáng kể chút nào.”

      Vân Phong khẽ sửng sốt, chẳng lẽ…… số màu tổ tiên nhìn được bằng mình? Qttp?vo??cac?

      “Tiểu gia hỏa, từ ngàn năm nay con là Triệu hồi sư duy nhất Hạo Hãn Đại Lục có thể nhìn được năm màu, nếu lão bất tử đó còn sống, nếu biết con, sợ cũng phải tự biết xấu hổ.”

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :