1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Lạc Vương Phi - Mạn Diệu Du Li (128.16/128c) END

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Cindy.Cindy

      Cindy.Cindy Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,835
      Chương 128.10:

      Có thể là Mai Vũ Đình động tay động chân ở trong rừng cây, sương mù trong rừng dày đặc tiêu tán đirất nhiều, trong đó, có thể nhìn thấy đượccảnh vật trong mười thước.

      Thời gian hữu hạn, thể trì hoãn, Mai Lệ Nhi để ý Lạc Mộng Khê có mang, lập tức bước nhanh trước, Lạc Mộng Khê cố gắng theo sát, cuối cùng cũng bị nàng bỏ rơi.

      lát sau, Lạc Mộng Khê và Mai Lệ Nhi vào chỗ trước đài cao, Mai Lệ Nhi chỉ lên đài cao.

      “Kia chính là cơ quan chính của cung, chỉ cần đẩy nó qua bên trái, cửa ra tự động mở ra, cố gắng nhanh chút, bọn thị vệ sắp trở lại .”

      “Đa tạ.” Tuy rằng Lạc Mộng Khê thể nào thích Mai Lệ Nhi, nhưng dù sao nàng cũng đưa Lạc Mộng Khê đến cửa ra, vài lời khách sáo, Lạc Mộng Khê vẫn lànói .

      Mai Lệ Nhi thản nhiên ừ tiếng xem như đáp lại, trong thanh tràn ngập khinh thường, nhìn Lạc Mộng Khê ngốc ngếch tiêu sái lên đài, chậm rãi đến gần kia cửa cung, đáy mắt Mai Lệ Nhi lóe châm biếm và lãnh nồng đậm: Lạc Mộng Khê, đây là ngươi tự tìm ......

      Tại bậc thang xoay mình lại, Lạc Mộng Khê có thai bảy tháng, phải cẩn thận, nếu khôngsẽ ngã xuống, đến lúc đó, tính mạng nàng và cục cưng đều khó giữ được.

      Thời gian cấp bách, Lạc Mộng Khê dám trì hoãn, cẩn thận lại cố gắng rất nhanh lên, chính là mất hết chín trâu hai hổ sức lực mới tới đỉnh đài.

      khắc chung thời gian rất nhanh qua , Lạc Mộng Khê còn nhiều thời gian, sau lên đài cao, kịp nghỉ ngơi, Lạc Mộng Khê liền bước nhanh tới trước cự cung, hai tay đặttrên cự cung, muốn đẩy qua bên trái, mở ra cửa ra.

      Lúc này, Mai Lệ Nhi đứng ở dưới đài đột nhiên hô to:“Người đâu, có gian tế, gian tế trộm bảo vật ......”

      “Mai lệ nhi, ngươi làm gì?” cự cung này phải chốt mở ra cửa ra sao?

      “Người đâu, mau tới!” Sau khi Mai Lệ Nhi hướng ra bìa rừng hô lớn, quay đầu nhìn về phía Lạc Mộng Khê, đáy mắt đầy gian kế được thực cùng lãnh tà ác:

      “Lạc Mộng Khê, ngươi đúng phải là ngu ngốc bình thường, chuyện tới bây giờ ta ngại cho ngươi biết, cự cung này phải chốt mở cửa ra, mà là mở ra bảo tàng của Tuyệt Tình cung......”

      “Ngươi vàMai Vũ Đình liên hợp lại hãm hại ta.” Đáy mắt trong trẻo lạnh lùng của Lạc Mộng Khê lên lửa giận.

      Mai Lệ Nhi cười nhạo tiếng:“Đây là ngươi tự tìm , đừng trách người khác, ai bảo ngươi mang theo dã chủng tiến vào Tuyệt Tình cung cùng tiểu thư nhà ta giành vịCung chủ Phu nhân......” hai chữ dã chủngMai Lệ Nhi tăng thêm ngữ khí, nhìn bụng bầu của Lạc Mộng Khê, ánh mắt càng thêm lãnh.

      “Lạc Mộng Khê, chỗ ngươi ở, cự cung ngươi cầm, tội danh trộm bảo nhảy vào Hoàng Hà rửa cũng sạch , tình nháo đến chỗ Thiếu chủ, cho dù muốn bảo hộ ngươi Thiếu chủ cũng là có tâm nhưng vô lực.” Bởi vì dưới cơ quan này chỉ có bảo tàng, còn có......

      “Người đâu, có người trộm bảo vật......” Trong rừng cây truyền đến dày đặc tiếng động rất , Mai Lệ Nhi biết là bọn thị vệ tới nơi này rồi, khóe miệng cười dương dương đắc ý: Lạc Mộng Khê, thời khắc bi kịch nhất của ngươi đến......

      Đột nhiên, Mai Lệ Nhi cảm thấy cảnh sắc trước mắt biến đổi, nguyên bản đứng mặt đất, nháy mắt đến đài cao kia trước cự cung......

      “Xoát!” Mai Lệ Nhi còn chưa kịp phản ứng, hàn quang lóe lóe, trường kiếm đặt cổ nàng, khuôn mặt thị vệ lạnh như băng, giờ phút này lại đầy lạnh lẽo đứng trước mặt nàng:“ to gan, dám đến Tuyệt Tình cung trộm bảo.”

      phải...... phải ta trộm bảo...... Là...... Là......” Mai Lệ Nhi nhìn khắp mọi nơi, bốn phía trừ bỏ nàng là bọn thị vệ vừa mới đuổi tới, Lạc Mộng Khê đứng trước cự cung thế biến mất thấy.

      “Ngươi bị bắt còn dám ngụy biện” thị vệ lấy ra từ bên cạnh Mai Lệ Nhi túi, mở ra xem, bên trong tất cả đều là vật phẩm vô giá, bảo vật này đó chính là lấy ra từ bảo khố dưới cự cung.

      “bảo vật phải ta trộm , liên quan ta......” trộm bảo vật là tội lớn, bị mất đầu .

      Mai Lệ Nhi mặc dù ỷ vào mình là nha hoàn của Mai Vũ Đình , ở Tuyệt Tình cung kiêu ngạo, nhưng là chuyện xúc phạm cung quy nàng chưa từng làm, cũng dám làm.

      “Giải nàng về, chờ xử lý!” thừa nhận cũng sao, thị vệ chúng ta chỉ phụ trách bắt người, phụ trách định tội, đem ngươi và bảo vật giao cho người xử lý việc này, là chuyện của chúng ta .

      liên quan đến ta...... liên quan ta...... Là Lạc Mộng Khê, bảo vật là Lạc Mộng Khê trộm ......”

      Đối với Mai Lệ Nhi kêu khóc bọn thị vệ chút động dung, thị vệ giải Mai Lệ Nhi bước nhanh hướng đến ngoài bìa rừng: Bất kể nàng kêu khóc gì, bọn thị vệ chỉ ở nơi này bắt đượcmột mình Mai Lệ Nhi, thấy được thân ảnh Lạc Mộng Khê.

      Sau khi thị vệ và mai lệ nhi xa, đạo bóng đen nấp trong góc ra, lạnh lùng quét mắtbọn người sắp biến mất cái: Nha đầu chết tiệt kia, bây giờ mới biết sợ, chậm......

      Đúng vậy, chuyệnnày là Mai Vũ Đình đạo diễn, Mai Lệ Nhi phối hợp thiết kế Lạc Mộng Khê , đài cao cự cung trong rừng cây là cửa vào bảo tàng, phải cửa ra Tuyệt Tình cung.

      Chuyện này ở Tuyệt Tình cung phải bí mật, bởi vì rừng cây là cấm địa, nếu cấm người khác vào, cho người ta nguyên nhân.

      Lạc Mộng Khê đến Tuyệt Tình cung hơn ba tháng, nhưng Mai Vũ Đình điều tra nàng, chỉ biết Lạc Mộng Khê đối với Tuyệt Tình cung có hứng thú, biết rất ít, thậm chí cung quy cùng lịch sử Tuyệt Tình cung cũng biết .

      Vì vậy, Mai Vũ Đình mới lợi dụng nhược điểm này của Lạc Mộng Khê, lừa nàng đến đài cao đẩy cự cung, sau đó, dẫn thị vệ tiến vào bắt nàng, từ đó, vô luận đứa bé trong bụng Lạc Mộng Khê là của ai , vị Thánh nữ của nàng tất nhiên khó giữ được......

      Từ đầu tới cuối, Mai Vũ Đình chưa bao giờ nghĩ muốn thả Lạc Mộng Khê rời khỏi Tuyệt Tình cung, bởi vì Mai Vũ Đình nhìn ra, Lãnh Tuyệt Tình đối với Lạc Mộng Khê là tâm , cho dù Lạc Mộng Khê rời khỏi Tuyệt Tình cung, Lãnh Tuyệt Tình cũng có thể đem nàng trở lại.

      Lạc Mộng Khê, đừng có trách ta, muốn trách trách chính ngươi, ai bảo ngươi đoạt Lãnh Tuyệt Tình ta thích nhất, suýt nữa chiếm vị trí Cung chủ Phu nhân ta muốn nhất.

      Trong rừng cây truyền đến trận xôn xao, tiếng hét phẫn nộ của thị vệ theo gió bay vào trong tai, Mai Vũ Đình biết kế hoạch của nàng thành công , Mai Lệ Nhi là nha hoàn bên người của nàng, thông minh lại có khả năng, cùng nàng phối hợp rất ăn ý, đem việc thiết kế Lạc Mộng Khê giao cho nàng, chắc chắn làm hoàn mỹ sứt mẻ.

      Thị vệ bắt lấy Lạc Mộng Khê, khẳng định trị nàng trọng tội, đến lúc đó, Thánh nữ chắc chắn phải thay đổi người. Nghĩ đến đó, trong lòng Mai Vũ Đình dâng lên nồng đậm vui sướng: Ta chờ đợi tất cả, rốt cục thực được.

      nhìnThiếu chủ ca ca, thầm làm tỉnh trước, miễn cho khiLạc Mộng Khê bị giải đến trước mặt , giật mình, còn có ta theo giám sát, Thiếu chủ ca ca cho dù nghỉ buông tha cho Lạc Mộng Khê cũng tìm thấy lý do!

      Đắc ý nghĩ, Mai Vũ Đình bất tri bất giác bước nhanh bước chân.

      Từ khi Lạc Mộng Khê đến Tuyệt Tình cung, Lãnh Tuyệt Tình liền hàng đêm ngủ ở thư phòng, Mai Vũ Đình muốn tìm , đương nhiên phải thư phòng.

      Bóng đêm đen, trong thư phòng còn sáng đèn, thân ảnh thon dài của Lãnh Tuyệt Tình bị chiếulên cửa sổ, tao nhã, mê người.

      “Khởi bẩm thiếu chủ, Mai đại tiểu thư cầu kiến.” Thị vệ đứng ở ngoài cửa cung kính bẩm báo.

      “Mời nàng vào .” Lãnh Tuyệt Tình có hỏi nguyên nhân, trực tiếp mời nàng vào thư phòng, thực làm cho Mai Vũ Đình lắp bắp kinh hãi.

      khi Lãnh Tuyệt Tình ở thư phòng xử lý tình, ghét nhất bị người quấy rầy, ngày hai năm trước, Mai Vũ Đình có việc gấp tìm Lãnh Tuyệt Tình, trước khi vào thư phòng, cũng là cách cửa phòng , lại nhận được đáp án Lãnh Tuyệt Tình đóng cửa từ chối tiếp khách.

      Giật mình giật mình, Lãnh Tuyệt Tình cho phép nàng vào phòng, Mai Vũ Đình cầu còn được, mừng rỡ như điên đẩy cửa bước vào:“Thiếu chủ, ngươi có biết vừa rồi Tuyệt Tình cung phát sinh chuyện gì......”

      Mai Vũ Đình đanghào hứng nóithì nhìn thấyđám người Lí trưởng lão, Mai trưởng lão, Phong trưởng lão ngồi ghế im bặt: Nguyên lai thư phòng chỉ mình Thiếu chủ, các trưởng lão ở......

      “Điểm tâm làm tốt, Thiếu chủ cùng các vị trưởng lão nhân lúc nóng mà ăn.” thân ảnh quen thuộc từ nội thất ra, theo phía sau Tiểu Vũ tay bưng khay, cũng biết trong khay là ra đồ ăngì, từng trận hương thơm bay vào trong mũi, làm người ta cảm thấy thèm ăn.

      “Lạc Mộng Khê, ngươi làm sao có thể ở đây?” trong mắt Mai Vũ Đình đầykhiếp sợ từ nào có thể hình dung: lúc này, phải là nàng bị bọn thị vệ bắt giảiđến thư phòng sao? Vì sao hội như thế nhàn nhã bình tĩnh lúc này phân điểm tâm......

      “Ách, nơi này cũng phải cấm địaTuyệt Tình cung, vì sao ta thể ở đây?” Lạc Mộng Khê nêu ra nghi vấn, lúc mọi người chú ý, đáy mắt nhìn về phía Mai Vũ Đình trong trẻo nhưng lạnh lùng, tia khiêu khích, lập tức bừng tỉnh đại ngộ:

      “Mai đại tiểu thư là lo lắng Mộng Khê có mang, đứng tiện , có việc gì , mới bảy tháng, đường dài được, hoạt động cũng ngại.”

      Tiểu Vũ đem điểm tâm trong khay đặttrước mặt các trưởng lão, hương thơmtự nhiên bay vào trong mũi, làm người ta thèm chảy nước dãi.

      “Hôm nay nhờ phúc củaThiếu chủ, mới có thể thưởng thứcđược điểm tâm thánh nữ tự tay làm, là tam sinh hữu hạnh.” Phong trưởng lão nhất, chuyện cũng thẳng thắn nhất.

      “Phong trưởng lão khách khí, nếu thích ăn điểm tâm Mộng Khê làm, thường xuyên đến thư phòng củaThiếu chủ là có thể ăn.” Ngụ ý là, ta chỉ làm điểm tâm cho Lãnh Tuyệt Tình, muốn ăn chút điểm tâm ngon lại đây tìm Lãnh Tuyệt Tình.

      “Thiếu chủ phúc khí tốt.” Phong trưởng lão tán thưởng , cầm lấy khối điểm tâm đặt vào trong miệng, nhất thời, vị ngọt tràn ngập trong miệng:“ là mỹ vị.”

      sai, sai, hương vị thực tốt......”

      “Thơm thơmmềm mềm ngon miệng, so với đám đầu bếp làm ăn ngon hơn......”

      “Đúng vậy, đúng vậy, độ mềm vừa phải, lão già chúng ta ăn thích hợp......”

      Các trưởng lão liên tục khích lệ, Lạc Mộng Khê cười , bưngmột đĩa điểm tâm đến cho Lãnh Tuyệt Tình:“Này là tặng cho ngươi .”

      “Vì sao điểm tâm của Thiếu chủ so với chúng ta nhiều hơn?” Phong trưởng lão biết còn cố hỏi.

      “Bởi vì thiếu chủ là vị hôn phu của Thánh nữ, thê tử đau lòng phu quân thực bình thường!” Ngươi là trưởng lão phải Thiếu chủ, có ăn tốt rồi, oán thán cái gì.

      Lí trưởng lão cho là đúng, vừa ăn điểm tâm vừa nghĩ: Đáng thương chúng ta, đơn đời, là hâm mộ Thiếu chủ.

      Lãnh Tuyệt Tình cầm lấy khối điểm tâm đặt vào trong miệng, hương vị ngọt ngào của điểm tâm nháy mắt tràn ngập khoang miệng:“ mùi vị thực rất ngon.” đầu bếp Tuyệt Tình cung tay nghề sai, chính là ăn thời gian dài ai cũng thấy chán .

      thể tưởng được tay nghề Mộng Khê tốt như vậy, trước kia, nàng cũng từng làm điểm tâm mỹ vị như vậy choNam Cung Quyết có phải hay .

    2. quỳnhpinky

      quỳnhpinky Well-Known Member

      Bài viết:
      1,480
      Được thích:
      1,204
      sao lúc trk mình có thể thấy LTT này tốt đk nhỉ............đúng là mắt mù mà.............
      k phải của mình mà cứ tham lam giữ lấy lại còn ghen tị vs chống ngta
      k thể nào chấp nhận đk....
      Cindy.Cindy thích bài này.

    3. Cindy.Cindy

      Cindy.Cindy Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,835
      Chương 128.11:

      Tiếng bước chân dồn dập cùng với tiếng thị vệ bẩm báo truyền đến:“Khởi bẩm Thiếu chủ, bắt được têntrộm bảo!”

      “Người nào to gannhư vậy, dám trộm bảo của Tuyệt Tình cung, giải vào.” Phong trưởng lão vì ăn điểm tâm quá ít, mà buồn bực, nghĩ tớicó người đên cho phát tiết, tà ác như , tự nhiên bỏ qua cơ hội tốt này.

      Cửa thư phòng bị đẩy ra, bọn thị vệ áp giải Mai Lệ Nhi mặt đầy kinh hoảng vào:“Khởi bẩm Thiếu chủ, Trưởng lão, chính là người này trộm bảo, bị bọn ty chức bắt được.”

      Ngẩng đầu nhìn thấy Lạc Mộng Khê đứng bên người Lãnh Tuyệt Tình, đáy mắt Mai Lệ Nhi đầy phẫn nộ và tức giận, đột nhiên lao lên:“Lạc Mộng Khê, ngươi hãm hại ta, ta liều mạng với ngươi......”

      Sắc mặt Lãnh Tuyệt Tình lạnh băng, xuất chưởng đem Mai Lệ Nhi bổ nhào đếntrước mặt Lạc Mộng Khê đẩy ra, chưởng này Lãnh Tuyệt Tình chỉ dùng ba phần công lực, Mai Lệ Nhi vẫn bị đánh bay ra mấy thước, rơi xuống mạnh:“Rốt cuộc chuyện gì?”

      Mai Lệ Nhi luôn mồm Lạc Mộng Khê hãm hại nàng, nếu Lãnh Tuyệt Tình đem đánh chết nàng, liền khiến người ta nghi ngờ bao che, cho nên, chưởng này chỉ dùng ba phần công lực, để cho Mai Lệ Nhi còn có khí lực mà , lại có sức đả thương người.

      “Là Lạc Mộng Khê...... Hãm hại ta...... Thiếu chủ, ngươi nên làm chủ cho Lệ Nhi......” Mai Lệ Nhi bị đánh bay xuống, toàn thân đau đớn, giống như người vừa rồi kiêu ngạo, nhưng là, nàng vẫn mực chắc chắn Lạc Mộng Khê thiết kế nàng.

      “Là Lạc Mộng Khê bắt épLệ Nhi theo trộm bảo , vì đểgian kế của nàng thực được, Lệ Nhi thừa dịp Lạc Mộng Khê buông lỏng cảnh giác, tiếng hô to lên, cũng nghĩ đượcđộng tác Lạc Mộng Khê nhanh chóng, trước khi các thị vệ đại ca đến, Lạc Mộng Khê chạy trốn, vì thế, các thị vệ đại ca liền đem Lệ Nhi trở thànhđạo tặc trộm bảo......”

      “Các vị đại ca, biết là các ngươi bắt đượcMai Lệ Nhi lúc nào?” ta hãm hại, cũng phải có bằng chứng mới được, bây giờ, ta lấy chứng cớ cho các ngươi nhìn xem, rốt cuộc ta có hãm hại nàng hay .

      “Bẩm Thánh nữ, là nửa nén nhang trước, ở sâu trong rừng cây đài cao bắt được.” Lạc Mộng Khê là Thánh nữ Tuyệt Tình cung, bọn thị vệ đối với nàng vẫn thực khách khí .

      “Sau khi trời tối Thánh nữ luôn luôn ở phòng bếp làm điểm tâm, nén nhangtrước đưa điểm tâm đến thư phòng, thánh nữ có mang, làm được nhiều, toàn bộ quá trình đám người Tiểu Vũ vẫn theo, nửa nén nhang trước làm sao có thể tới chỗ sâu trong rừng cây đài cao hãm hại Mai Lệ Nhi.”

      Mai Lệ Nhi ỷ vào chính mình là nha hoàn của Mai Vũ Đình , đem các hạ nhân đặt trong mắt, Tiểu Vũ sớm vừa mắt nàng, nay có cơ hội có thể dạy dỗnàng, Tiểu Vũ sao lại buông tha.

      Lạc Mộng Khê thân là Thánh nữ, nha hoàn bên người cũng phải nha hoàn đơn thuần, mà là Lục Đại gia tộc tinh tế tuyển chọnngười giỏi giang.

      Đối vớichuyện Mai Lệ Nhi chỉ trích Lạc Mộng Khê, cùng việc Tiểu Vũ vì Lạc Mộng Khê cãi lại, các trưởng lão nhìn về phía nha hoàn chính gia tộc mình phải hầu hạ Lạc Mộng Khê, bọn nha hoàn đều gật đầu, đồng ý vớiTiểu Vũ.

      “Ngươi là nha hoàn của Lạc Mộng Khê, đương nhiên tốt cho nàng.” Mai Lệ Nhi tức giận bất bình.

      “Chúng nô tỳ có thể làm chứng, Tiểu Vũ đều là .” Mở miệng , là nha hoàn Mai thị phái đến bên người Lạc Mộng Khê, tên là Mai Hương:“Ở phòng bếp, Thánh nữ đểbọnnô tỳ làm trợ thủ, nêm nếm gia vị, Thánh nữ khắc cũng có rời đitầm mắt chúng nô tỳ.” Nàng có thời gian thiết kế Mai Lệ Nhi.

      “Trước đó sao? Mai Lệ Nhi cùng Thánh nữ có tiếp xúc ?” Phong trưởng lão chút để ý hỏi : là nghĩ ra, Lạc Mộng Khê vì sao phải thiết kế gã nha hoàn, trừ phi người này nha hoàn cùng nàng có cừu oán hận, hoặc là đắc tội quá nàng.

      “Thánh nữ vàMai Lệ Nhi chỉ gặpmặt ba lần, mỗi lần đều là Mai Lệ Nhi đemlễ vật của tiểu thưMai Vũ Đình tặng Thánh nữ......”

      “Kia Thánh nữ có cùng Mai Lệ Nhi phát sinh chuyện gìhay ?” Phong trưởng lão ánh mắt chăm chú quét lần người Lạc Mộng Khê vớiMai Lệ Nhi: Lòng dạ nữ nhân như châm đáy biển, thâm sâu, lại nhặt, nếu trong lúc đóMai Lệ Nhi đắc tội Lạc Mộng Khê, Lạc Mộng Khê thiết kế nàng cũng là bình thường.

      Bất quá, trộm bảo là tội lớn, nếu chỉ vì vậy mà Lạc Mộng Khê thiết kế mai lệ nhi, lòng dạ cũng quá nhen .

      Lấy hành động gần đây của Lạc Mộng Khê, nàng là người lòng dạ rộng, bên ngoài hiền hoà, nếu cũng có khả năng lọt mắt xanh của Thiếu chủ, nhưng Mai Lệ Nhi kia, ỷ vào mình là nha hoàn của Mai Vũ Đình , đem người địa vị thấp hơn mình vào trong mắt, việc trộm bảo lần này, sợ là còn có chuyện mờ ám khác.

      “Mai Lệ Nhi nhìn thấy Thánh nữ, thái độ tốt lắm, Thánh nữ đối nàng cũng thực thân thiết, hai người cũng phát sinh chuyện gì.” Tiểu Vũ vẻ mặt thà, nha hoàn khác cũng gật đầu liên tục, phụ họa Tiểu Vũ: biết vì sao Mai Lệ Nhi phải hãm hại Thánh nữ, Thánh nữ cũng đắc tội nàng a.

      “Mai Lệ Nhi, có phải có người sai sử ngươi làm vậy hay ?” Bình thường, lúc này, Lạc Mộng Khê mình người ở trong phòng ngủ nghỉ ngơi, đám người Tiểu Vũ cũng đều tự trở về phòng ngủ, người nào có thể chứng minh Lạc Mộng Khê ra ngoài hãm hại mai lệ nhi.

      Hôm nay đột nhiên phát sinh chuyện, Lạc Mộng Khê lại tâm huyết dâng trào, chạy tới phòng bếp làm điểm tâm, trình tự phức tạp, làm xong, thời gian khuya , điểm tâm có ba loại, Lạc Mộng Khê có mang, chính mình làm là thể, chúng nha hoàn liền cùng nhau làm.

      Lại trùng hợp, các trưởng lão đều tụtậpở thư phòng Lãnh Tuyệt Tình thảo luận tình, đều có thể làm chứng cho Lạc Mộng Khê, nàng có thời gian thiết kế hãm hại Mai Lệ Nhi.

      Huống chi, Lạc Mộng Khê có mang bảy tháng, thời gian này làm chút gì đều mệt mỏi , có khả năng có tốc độ nhanh như vậy, trước khi bọn thị vệ đuổi tới đài cao mà lẩn trốn về.

      “Lạc Mộng Khê, điểm tâm ấy ngươi sớm làm, trễ làm, vì sao cố tình làm vào hôm nay?” Mai Lệ Nhi chết cũng chịu nhận tội:“Ngươi ràng tính toán tốt lắm, thiết kế ta, lại đểnhững người này làm chứng cho ngươi.”

      “Mai Lệ Nhi, Thánh nữ muốn làm điểm tâm, là từ ba ngày trước.” nha hoàn Giản thị bộ tộc mở miệng giải thích:

      “Ba ngày trướcThánh nữ đến phòng bếp, muốn làm điểm tâm choThiếu chủ, mà khi đó phòng bếp chỉ có mấy nguyên liệu nấu ăn dùng rồi, việc này liền gác lại, đến buổi chiều hôm nay, phòng bếp thông báo nguyên liệu nấu ăn đầy đủ, Thánh nữ mới làm điểm tâm......”

      “Nếu Mai Lệ Nhi phục, truyền quản phòng bếp tới hỏi.”

      Vân Trưởng lão nháy mắt với thị vệ, thị vệ lĩnh mệnh tìm chứng cớ, xem ai dối.

      Trong lòng Mai Vũ Đình cả kinh: Ba ngày trước, chuyện làm sao có thể khéo như vậy, ta để cho Mai Lệ Nhi đưa tin cho Lạc Mộng Khê, cũng là ba ngày trước.

      là, Lạc Mộng Khê chưa bao giờ muốn xuất cung, cho tới bây giờ, đều ở đùa giỡn ta, vừa rồi Lạc Mộng Khê ở bên cạnh rừng cây kia, là người khác giả mạo .

      Chẳng lẽ Lạc Mộng Khê phát hiệnkế sách của ta, thiết kế nàng thành, còn bị nàng phản lại ta quân, nếu là như thế, Mai Lệ Nhi chẳng phải là dữ nhiều lành ít......

      “Buổi chiều nguyên liệu nấu ăn bổ sung đầy đủ, vì sao buổi tối Lạc Mộng Khê mới làm điểm tâm?” Mai Lệ Nhi tìm kiếm khe hở.

      “Mai Lệ Nhi nương, Tuyệt Tình cung người nhiều muốn dùng bữa tối như vậy , Thánh nữ có thai, hành động tiện, khi làm điểm tâm, phòng bếp cũng thể có nhiều người, nếu buổi chiều Thánh nữ làm điểm tâm, nhóm đầu bếp thể làm cơm, chẳng phải là người khác sẽbị đói.”

      Ngươi cho là mỗi người đều giống ngươi ích kỷ giống ngươi, buổi tối Thánh nữ làm điểm tâm, phòng bếp có người, hành động cũng tiện hơn chút, cũng trì hoãn người khác dùng bữa:

      Thánh nữ làm điểm tâm hương vị thực sai, nha hoàn các nàng so với các trưởng lão còn có lộc ăn, sau khi làm xongđiểm tâm, Thánh nữ cho các nàng nếm thử mùi vị, vì thế, mọi người đều ăn no, chỉ chừa ít đưa đến thư phòng, chomột mình Thiếu chủ ăn vậy là đủ rồi, lại ngờ rằng các trưởng lão cũng ở đây.

      “Khởi bẩm Thiếu chủ, trưởng lão.” thị vệ vừa rời quay lại:

      “Ty chức hỏi quản phòng bếp, theo như lời Giản nương đều làsự , người phụ trách mua nguyên liệu nấu ăn cũng chứng thực, nguyên liệu nấu ăn là buổi chiều mới đưa về, còn có......” Thị vệ liếc mắt cái nhìnMai Lệ Nhi ngã mặt đất, muốn lại thôi.

      “Còn có cái gì?” Phong trưởng lão lạnh giọng hỏi: Bản trưởng lão ghét nhất là người lề mề.

      “Hai nén nhang trước, có người nhìn thấy mai lệ nhi lặng lẽ bí mật vào viện của Thánh nữ......”

      “Mai Lệ Nhi, ngươi còn có gì để ?” Chuyện tới bây giờ, chân tướng tình cơ bảnlà ràng.

      “tất cả chuyện này, đều là Mai Lệ Nhi ngươi tự biên tự diễn , mục đích là muốn hãm hại Thánh nữ, trong khoảng thời gian gần đây, ngươi ba lần bốn lượt gặp Thánh nữ, là muốn tìm hiểu thói quen sinh hoạt của nàng, biết được khi đêm dài yên tĩnh, nàng đều là mình ở trong phòng nghỉ ngơi, cho nên ngươi liền muốn lợi dụng điểm này.”

      “Trước khi lẻn vào đài cao trong rừng cây, ngươi quachỗ ở của Thánh nữ, mục đích là muốn nhìn chút xem Thánh nữ có phải mình nghỉ ngơi trong phòng như bình thường hay .”

      “phòng ngủ tối đen mảnh, ngươi cho là Thánh nữ ngủ, tất cả đều như thường, liền bắt đầu thực thi kế hoạch tà ác, cũng ngờThánh nữ vẫn chưa nghỉ ngơi, mà là phòng bếp làm điểm tâm.”

      phải, phải như vậy......” Mai Lệ Nhi gấp gáp biện bạch, lại tìm thấy lý do thích hợp vì biện minh cho mình.

      Lạc Mộng Khê ở trong phòng cùng với nhân chứng đầy đủ kẽ hở, nàng tìm thấy chút sơ hở nào, mà nàng, ở đài cao bị bọn thị vệ bắt, cũng có thể ra vì biện minh cho mình: Ý đồ thiết kế Thánh nữ, là tội lớn, làm tốt, ngay cả Mai Vũ Đình cũng bị liên lụy vào.

      “Tiểu thư, người cứu nô tỳ, người biết là Lệ Nhi bị oan uổng , tiểu thư......” Mai Lệ Nhi đến bên chân Mai Vũ Đình , cầm lấy vạt áo của nàng, khóc thê thảm.

      Gương mặt Mai Vũ Đình bình tĩnh, thần sắc trong đáy mắt vẫn bình thường, nhưng là trong lòng cũng hoảng loạn: Mai Lệ Nhi là bị oan uổng , trong lòng nàng biết , nhưng lúc này, nàng thể vì Mai Lệ Nhi mà đắc tội Thiếu chủ, bởi vì mai lệ nhi trúng bẫy của Lạc Mộng Khê, muốn cứu nàng, nhất định phải ra .

      Nếu ra , chỉ Mai Lệ Nhi, Mai Vũ Đình nàng cũng bị trọng phạt, Hàn Bích điệnchỗ trừng phạt, nàng muốn lại chịu thêm lần, huống chi, lần này là thiết kế Thánh nữ là tội lớn, nghiêm trọng, bị trảm đầu......

      Ta còn trẻ tuổi, còn chưa đánh đổ Lạc Mộng Khê, còn chưa trở thành Thánh nữ, còn chưagả cho Thiếu chủ làm vợ, ta làm sao có thể chết.

      Lệ Nhi, thực xin lỗi, lần này ủy khuất ngươi , Mai Vũ Đình nhẫn tâm, giơ tayđẩyMai Lệ Nhi qua bên, Mai Lệ Nhi bất ngờ kịp phòng, bị mưa Mai Vũ Đình đẩyngã xuống đất, hơi kinh ngạc: Tiểu thư làm sao vậy?

      “Mai Lệ Nhi, ngươi mơ ước bảo vật trong cung, lén trộm bảo, tội thể tha, càng đáng là ngươi lại vu oan choThánh nữ, là tội ác tày trời, ta giúp được ngươi, hôm nay Thiếu chủ định ngươi trọng tội, ta cầu tình cho ngươi.”

      Mai Vũ Đình hơi , MaiLệ Nhi nghe có chút :“Tiểu thư, lúc trước người có thể bảo hộ nô tỳan toàn , ràng người đáp ứng quá nô tỳ, tình thành công, liền cho nô tỳ thoát khỏi nô tịch......”

      “Câm mồm, ngươi điêu nô này, thiết kế Thánh nữ còn chưa đủ, thế nhưng còn hãm hại muốnBổn tiểu thư, đều là Vũ Đình dạy dỗ, khiến Mai Lệ Nhi vô pháp Vô Thiên, to gan làm bậy, hôm nay, Vũ Đình tự mình động thủ, giết chết điêu nô này, để tránh nàng lại làm hại người khác!”

      Dứt lời, Mai Vũ Đình đột nhiên ra tay, chưởng lực cường thế đánh mạnh tới trán Mai Lệ Nhi, nhìn gần Mai Vũ Đình trong gang tấc, cảm thụ được đau đớn từ trán truyền đến, Mai Lệ Nhi mắt mở to , đáy mắt lóe lên nồng đậm khiếp sợ và khó tin: Tiểu thư thế nhưng lại ra tay với ta, điều này sao có thể, tình, làm sao có thể trở nên như vậy......

      ‘Bùm!” thi thể Mai Lệ Nhi kịp tức giận ngã xuống mạnh, ánh mắt mở to , đáy mắt mang theo nồng đậm khiếp sợ cùng cam lòng, nàng chết nhắm mắt.

      Các trưởng lão liếc mắt lẫn nhau cái, đáy mắt lên tia hiểu :“ thi thể đem Mai Lệ Nhi đưa , ấn theo cung quy xử trí.”

      Tuyệt Tình cung đối với phản đồ bằng phương pháp thực tàn nhẫn, nếu Mai Vũ Đình có giết chết Mai Lệ Nhi, Mai Lệ Nhi bị đốt sống.

      Mặc dù bây giờ nàng chết, nhưng cung quy cũng buông tha nàng, thi thể bị vứt tại nơi hoang vu phơi nắng thành xác khô, cả đời cũng thể nhập vào quan tài, hồn phách trở thành hồn dã quỷ, vĩnh viễn thể luân hồi.

      “Đêm khuya, các vị trưởng lão trở về nghỉ ngơi , việc hôm nay, ngày khác lại bàn.” Lãnh Tuyệt Tình lạnh giọng hạ lệnh trục khách.

      Phát sinh tình này, tâm tình Lãnh Tuyệt Tình tốt, các trưởng lão dám thêm gì, tình được giải quyết, bọn họ cũng tiếp tục ngồi ở đây, liền thức thời cáo từ rời , Mai trưởng lão ra khoảng cách, thấyMai Vũ Đình còn đứng ngơ ngác ở tại chỗ chưa động đậy, nhàng thở dài:“Vũ Đình, đêm khuya, trở về .”

      Đứa này là làm mất hết hy vọng, tâm tư cũng quá lớn, Thánh nữ đều trở lại, còn tranh đoạt cái gì, Mai Lệ Nhi chết, trong lòng các trưởng lão hiểu , lại đều nhiều lời: Mai Vũ Đình sai bảo Mai Lệ Nhi thiết kế Lạc Mộng Khê, lại bị Lạc Mộng Khê phản lạimột quân.

      Thánh nữ sở dĩ được tuyển làmThánh nữ, chính là vì nàng hơn so với người khác thông minh, vĩ đại hơn so với những người khác, lần này ám đấu, Lạc Mộng Khê thắng Mai Vũ Đình , các trưởng lão càng thêm tin tưởng, Thánh Thạch tiên đoán, sai.

      Ta Giản trưởng lão mặc dù tham tiền, nhưng cho đến nay đều là người khác quang minh chính đại đưa tới, phải trộm đến, được thưởng, Mai Lệ Nhi lá gan , dám đánh chủ ý lênbảo vật của Tuyệt Tình cung, muốn sống.

      Chẳng lẽ nàng biết kia rừng cây kia là cấm địa, trừ bỏ bảo vật dưới cơ quan, còn có bí mật của Tuyệt Tình cung, thể để nhiều người biết, chọn nơi đó hãm hại người là còn gì tốt hơn, bị được chính là tội chết.

    4. Quan Tiểu Yến

      Quan Tiểu Yến Member

      Bài viết:
      54
      Được thích:
      33
      tks nàng @Cindy.Cindy, mong Dực ca, LKT, LTT gặp dc ng iu, Quyết ca vs Khê tỷ cố lên, đoàn tụ y a, mk con mụ LHS dịch dung ~ TT công chúa ấy nhỉ Cindy.C, vụ vách núi kja sao khó hỉu ha, LTV+LHS+đại phu nhân bj LTT thiết kế hay sao, vậy xác chết kia âu ra, ai vs ai hợp tác, ??? jai thích cho mjnk vs
      Cindy.Cindy thích bài này.

    5. Quan Tiểu Yến

      Quan Tiểu Yến Member

      Bài viết:
      54
      Được thích:
      33
      :yoyo41::yoyo35::LTV+ MVĐ, LHS~T. Tâm:die: :pheo:, :Cheerleader:iu Cindy.C a ^^

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :