Kiếm Phệ Thiên Hạ - Thừa Phong Ngự Kiếm (267 Chương)

Thảo luận trong 'Kiếm Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Gấu's

      Gấu's Member

      Bài viết:
      87
      Được thích:
      1
      Chương 16: Nguyên tố Tinh Linh

      bế quan 1 ngày, ngờ 2 ngày mới có thể xuất quan. Hôm nay có 6 bi bù lại.


      - khi bọn họ cũng bị nhốt trong Tinh Linh Thần Điện, mục đích của chúng ta có thể là giống nhau, hẳn là có thể hợp tác, lực lượng của chín vị Kiếm Sư cũng nên bỏ qua.


      Lam Linh gật gật đầu, muốn để cho Vân Nhu mở cửa, Lăng Vân ngồi khôi phục lại bỗng nhiên mở mắt:


      - Chờ chút.


      - Làm sao vậy?


      - Để bọn họ tự mình tiến đến.


      - Vì sao?


      - Bởi vì bọn họ tiến tới.


      Vân Nhu còn biết ràng rốt cuộc vì sao lại thế, vị nhị giai Kiếm Sư ở ngoài cửa nhất thời phát ra tiếng hô :


      - Tinh Linh đuổi theo, chạy mau!


      - Đáng giận, Tinh Linh tham gia càng ngày càng nhiều, khẳng định là quân tiếp viện tiên phong ở phụ cận chạy tới. Chúng ta phải mau chóng phá vỡ trận pháp, nếu theo tinh linh càng ngày càng nhiều, chúng ta đều chết ở chỗ này.


      - Nhưng thực lực của chúng ta...


      - Đánh cuộc lần cuối cùng còn tốt hơn là bị vây ở chỗ này bị đám Tinh Linh bắn giết.


      - Trước mắt vẫn là mau chóng tránh đội Tinh Linh này...


      Theo thanh xa dần, cho đến khi biến mất còn. Mà bao lâu, cũng có đội Tinh Linh số lượng nhiều lắm đuổi sát theo phía sau bọn họ.


      ...


      Mọi việc phát sinh bên ngoài khiến mọi người ngoại trừ Lăng Vân cảm thấy khó hiểu.


      Lam Linh nhíu mày, hiển nhiên nghĩ lại những việc vừa rồi bỗng nhiên gọi Vân Nhu lại.


      - Lâm Thành, bọn họ đây là...


      - Từ lúc đầu tiên ta tiến vào Tinh Linh Thần Điện bị quanh quẩn choáng váng, cũng làm ám hiệu tại các chỗ bí trong Thần Điện, tránh cho bản thân khỏi lạc đường. Bên trong Thần Điện tuy rằng phức tạp, các loại bố cục cũng giống như mê cung làm cho người khác quanh quẩn đông tây nam bắc, nhưng tuyệt đối phải cái trận pháp.


      - phải trận pháp... Ý của ngươi là?


      Lúc này Lam Linh mơ hồ nghĩ ra cái gì đó:


      - Bọn họ vừa rồi trong miệng Tinh Linh thị vệ của phụ cận Tinh Linh Thần Điện đến tiếp viện, nhưng lại mơ hồ ám chỉ cho chúng ta, phá vỡ phòng khống chế trung tâm của Tinh Linh trận pháp, thể rời khỏi nơi này, cuối cùng bị vây chết trong Thần Điện... Hơn nữa, đợi chúng ta đáp lại, bọn họ lại bỗng nhiên rời , dường như là cố ý truyền lại tin tức cho chúng ta...


      - Các loại dấu vết các ngươi lưu lại khẳng định khiến cho những người này biết được, bên trong Thần Điện còn có đội ngũ cường đại. Nhưng trong miệng những người này cũng nhắc tới, điều này hợp với lẽ thường.


      - Ý của ngươi là, bọn họ cố ý truyền lại tin tức giả, muốn mượn lực lượng của chúng ta công kích phòng khống chế trung tâm?


      - vị Tứ giai Tinh Linh, tám vị nhị, tam giai Tinh Linh thị vệ, đây phải vừa với khả năng cực hạn của đội ngũ chúng ta có khả năng đối phó sao chứ? Trùng hợp? mới nhất ở truyen/y/y


      Nghe thế, Vân Nhu và Lam Linh cuối cùng phát giác tình ổn. Đối phương hiển nhiên phải hạng người bình thường, mưu kế này, gần như hoàn toàn nắm trong tay tâm tính các nàng, bất luận là bất lực lạc đường trong Thần Điện, hay đau thương khi mất đội hữu, cùng với đại quân Tinh Linh rất nhanh tới, điều nào vừa vặn tác động đến thần kinh của các nàng, nếu phải vừa rồi Lăng Vân nhắc nhở đúng lúc...


      Trong lòng các nàng đồng thời thầm kêu nguy hiểm, cũng ngăn nổi bội phục tâm tư tinh tế và bình tĩnh của Lăng Vân, tại thời khắc này, lại vẫn có thể duy trì tâm tính hoàn toàn bình tĩnh, chú ý tới mấy cái tình tiết rất này, hơn nữa suy nghĩ thấu đáo, do đó nhìn thấu mưu của đối phương.


      - Xem ra, người lạnh lùng, cũng phải toàn bộ đều có chỗ tốt, ít nhất, có thể luôn bảo trì bình tĩnh, xử kinh bất biến. Người như thế, còn hơn loại người chỉ biết ăn biết , nghi ngờ làm cho người ta có cảm giác an toàn, đáng nương tựa.


      Vân Nhu nghĩ, bỗng nhiên thấy tâm tư mình biết muốn chạy đâu, vội vàng xấu hổ lên tiếng che dấu:


      - Ngươi có tính toán gì ?


      - Chờ.


      Lam Linh nhíu mày:


      - So kiên nhẫn?


      - Từ thực lực bình quân của những người này, cùng với khí độ nhân vật khó đoán ra, hơn 80% khả năng bọn họ thuộc đế quốc lục cấp văn minh. Vừa rồi những người đó khi kêu nam tử kia là điện hạ, có thể thấy được những người này thuộc về hoàng thất. Mà ta biết hoàng thất của Hải Sâm đế quốc lần này xuất động chừng trăm người! Ngay cả đế quốc thực lực lục cấp văn minh cũng có thể xuất ra trăm vị Kiếm Sư, cái lục cấp văn minh kia, nhận được tin tức về tòa Thần Điện, lại chỉ đến đây mười mấy người, mấy chục người?


      Lam Linh nhất thời hiểu được dụng tâm của vị hoàng tử kia:


      - Bọn họ muốn cho chúng ta làm tiêu hao mòn lực lượng thủ vệ của phòng khống chế trung tâm, chính mình lại là ngư ông đắc lợi!


      Lăng Vân gật gật đầu:


      - Chúng ta tại phải làm, là tìm trong miệng bọn họ chỉ ra phòng khống chế trung tâm, sau đó ở phụ cận chờ bọn họ hành động.


      - Nhưng bọn họ khi biết chúng ta ở trong này, sợ chúng ta có chủ ý giống như bọn họ?


      - Có đôi khi nhân số chưa chắc có thể chiếm ưu thế quá lớn. Bốn người chúng ta đều có được thực lực còn hơn tam giai Kiếm Sư bình thường, trốn tránh phải dễ dàng hơn nhiều lắm. Nhưng bọn họ...


      - Ta hiểu rồi. Bọn họ muốn tiêu hao, chúng ta cùng bọn họ tiêu hao dần, xem rốt cuộc ai mất kiên nhẫn trước.


      ...


      Cái gọi là phòng khống chế trung tâm, chính là ở trung ương của Thần Điện. Vừa thấy các loại hoa văn nghệ thuật tuyệt mỹ ở bên ngoài, cùng với các pho tượng tinh diệu tuyệt luân cũng khó đoán ra, đây nhất định là nơi trong yếu của toàn bộ Thần Điện.


      Hơn nữa, vô luận tinh linh Thần Điện rốt cục xảy ra chuyện gì, mười ba vị tinh linh thị vệ bảo hộ tại phụ cận nơi đây, cho tới bây giờ cũng chưa từng rời . cương vị của mình các nàng luôn luôn cẩn trọng xiết chặt canh giữ, đếm xỉa người xâm phạm ngẫu nhiên khiêu khích ngoài xa. Nhưng là, chỉ cần mấy kẻ khiêu khích tiến vào phạm vi công kích của các nàng, lưu quang kia bắn ra, tuyệt đối chút lưu tình cướp bất luận sinh mệnh gì.


      Thấy màn như vậy, đám người Lăng Vân mơ hồ có chút hiểu được, cái gọi là phòng khống chế, sợ là bảo tàng của Thần Điện. Vị hoàng tử kia muốn dựa vào lực lượng của mình hao hết tinh linh hộ vệ ở ngoài cửa, ý niệm trong đầu bọn họ cuối cùng muốn độc chiếm bảo vật.


      Chẳng qua đáng tiếc, mưu kế của bọn họ vô tình bị nhìn thấu.


      vị Tứ giai Đại Kiếm Sư muốn tận lực che dấu, làm sao nhị, tam giai Kiếm Sư có khả năng phát được? Hơn nữa cường giả Tứ giai trong tinh linh Thần Điện tuyệt vượt qua năm người, dưới cảm ứng hoàn cảnh của cường giả tứ giai Vân Nhu, mỗi khi nguy hiểm sắp đến đều có thể đủ thời gian tránh khỏi, bị tinh linh thị vệ tuần tra phát .


      Cả tinh linh Thần Điện theo nấp của hai phương xâm nhập giả, tiến vào thời kì tương đối yên lặng ngắn ngủi.


      tháng, ngoại trừ chút xung đột ra, ba phương thế lực dường như chưa từng gặp phải đại quy mô. Chẳng qua, vẻn vẹn mấy cái xung đột ngoài ý muốn này, cũng khiến cho đối phương trả giá thảm trọng với mười vị Kiếm Sư.


      Qua tháng vị hoàng tử kia phát bóng dáng đối phương, rốt cục khờ dại nghĩ đến việc đối phương may mắn tìm được rồi lối ra của Thần Điện, ly khai Thần Điện rồi.


      thể mượn lực lượng của đối phương tiêu diệt tinh linh thị vệ bên ngoài tuy rằng tiếc nuối, nhưng bọn cũng bởi vậy mà buông tha cho bảo vật thần bí bên trong, dù sao trả giá lớn như thế nếu cuối cùng hoàn toàn có thu hoạch, bất kỳ ai cũng cam tâm.


      tháng sau, vị hoàng tử này rốt cục điều động ba mươi bốn vị Kiếm Sư trong tay, phát động tập kích mười ba vị tinh linh thị vệ.


      Nhìn thấy ba mươi bốn vị Kiếm Sư bỗng nhiên xuất , Vân Nhu và Lam Linh khỏi thầm hô may mắn, nếu phải nhờ Lăng Vân, lúc trước các nàng vội vã rời khỏi Thần Điện khẳng định lâm vào bẫy của đối phương, đụng phải công kích của hơn mười vị tinh linh.


      Kết quả cuối cùng... Lưỡng bại câu thương sau lại bị ba mươi bốn vị Kiếm Sư đánh lén, chỉ sợ đừng mơ tưởng còn mạng.


      Tinh linh thị vệ phản kháng vô cùng kịch liệt.


      Bởi vì chênh lệch giữa tam giai cùng Tứ giai rất lớn, gần như lúc bọn họ vọt tới mười ba vị tinh linh thị vệ, tiễn kỹ tay của Tứ giai tinh linh bắn ra, gặt hái ba tính mạng. Cùng lúc này mười hai vị tiễn thủ khác cũng khiến bốn vị Kiếm Sư mất mạng!


      Chẳng qua dù sao cũng là lấy hai mươi bảy đánh với mười ba, hơn nữa chức trách của các tinh linh, cùng với đại điện che phủ phía đỉnh đầu, hạn chế nghiêm trọng tính linh hoạt cùng ưu thế trung của các nàng, khiến đôi cánh bạc ở sau lưng các nàng cũng thể phát huy tác dụng lớn, chiến đấu rất nhanh nghiêng về phía Kiếm Sư nhân loại.


      Nếu là ở nơi trống trải, bằng vào ưu thế bay lượn của các tinh linh, sợ là hề thương vong bắn chết toàn bộ ba mươi bốn vị Kiếm Sư cũng thành vấn đề.


      đến mười phút, sau khi trả giá đắt với mười vị Kiếm Sư, phòng tuyến của các tinh linh rốt cục bị Kiếm Sư nhân loại công phá. Hai vị nhị giai Kiếm Sư nhanh chóng phóng vào viện tử (sân) bên trong đại điện, hưng phấn ảo tưởng bên trong đại điện hải lượng bảo tàng.


      Nhưng mà, đợi hai vị nhị giai Kiếm Sư kia hoàn toàn tiến vào đại điện, năng lượng thiên địa trong điện chợt điên cuồng hỗn loạn. Ngay sau đó, hai đạo hỏa tiễn lớn thiêu đốt hừng hực gào thét tự trong viện tử phá cửa phóng ra, đồng thời bay ra còn có thi thể hai vị nhị giai Kiếm Sư hoàn toàn bị xuyên thủng thiêu rụi!


      Cảm thụ được phương thức công kích do năng lượng hỗn loạn kia tạo thành, phương xa ở chỗ cao xem cuộc chiến Vân Nhu và Lam Linh đồng thời nhìn nhau, giống như nghĩ tới cái gì, mặt ra tia sợ hãi lẫn vui mừng.


      Trong chớp mắt mọi người giật mình, sinh vật thần kỳ cả người tản ra sắc thái mộng ảo, chợt xuất trong tầm mắt của mọi người.


      Sinh vật này cùng tinh linh cực kỳ giống nhau, nhưng so với tinh linh, cũng rút mấy lần, thân cao đúng là đủ thước!


      Chẳng qua cặp cánh bạc sau lưng nàng giương ra, lại gần như dài hơn nửa thước, dễ dàng chống đỡ thân hình xinh xắn lanh lợi của nàng trôi nổi. loại hào quang mộng ảo thất thải (bảy màu) lưu ly (lóng lánh), ngừng từ trong cơ thể nàng tràn ra, giống như sắc thái sáng lạn xinh đẹp nhất thế gian, khiến kẻ khác nhịn được say đắm, hãm nhập vào trong đó.


      - Thần chi sủng nhi- Nguyên tố tinh linh!


      Sau khi mọi người nhận ra loại sinh vật thần thoại này, khỏi đồng thời hít ngụm lãnh khí.

    2. Gấu's

      Gấu's Member

      Bài viết:
      87
      Được thích:
      1
      Chương 17: Trọng bảo

      Nguyên tố tinh linh! ngờ lại là nguyên tố tinh linh!


      Vị hoàng tử nhìn thấy thứ giống như sinh vật trong thần thoại kia, cả người nhịn được run nhè .


      Đây phải do sợ hãi, mà là hưng phấn, loại hưng phấn phát ra từ nội tâm thể ngăn chặn.


      Nguyên tố tinh linh- Hoàng tộc của Tinh Linh tộc, là sủng nhi của Tự Nhiên Nữ Thần, có được khả năng thao túng lực lượng siêu nhiên của địa, thủy, hỏa, phong!


      Truyền thuyết rằng, bất luận kẻ nào chỉ cần có thể ký kết huyết chi khế ước với Nguyên tố tinh linh, thu nó vào trong cơ thể, chẳng những có thể lập tức đạt được năng lực thần kỳ có khả năng thao túng của địa, thủy, hỏa, phong, có khả năng hiểu được tự nhiên đến mức nào đó, giống như được tăng mạnh với trình độ khủng bố.


      Dù sao nguyên tố tinh linh chính là sủng nhi của Tự Nhiên Nữ Thần, được trời đất sinh ra, chính là sinh vật tiếp cận với tự nhiên gần nhất. Mà con người tu luyện, bất luận là Đại Kiếm Sư, hay là Thánh Kiếm Sư, tu luyện đều là tìm hiểu khả năng để khống chế năng lượng của trời đất. Dù cho lĩnh vực của cường giả cửu giai, cũng là chỉ khả năng khống chế tuyệt đối mảnh thiên địa mà thôi.


      Có thể , có được Nguyên tố tinh linh, con đường tu luyện của ngươi về sau khiến kẻ khác phải đố kỵ, tốc độ tu luyện đến phát cuồng, nếu có đủ thiên phú thậm chí có khả năng đột phá bình cảnh của lục giai tiến vào thất giai Thánh Kiếm Sư, dù cho tiến đến bát giai Thánh Kiếm Sư cũng phải quá.


      Dù sao, tiêu chuẩn của bát giai Thánh Kiếm Sư, chính là cơ sở của kiếm thế, diễn sinh ra lực lượng tự nhiên của địa, thủy, hỏa, phong cùng loại với nguyên tố tinh linh, hủy diệt địch nhân.


      Liên tưởng đến các loại ưu đãi của nguyên tố tinh linh được uẩn hàm phía sau, vị hoàng tử điện hạ này quả thực muốn điên cuồng.


      Vốn ở trong ý thức của , trả giá nhiều Kiếm Sư như vậy, nhưng chỉ cần có thể đạt được món đồ trang bị cấp độ sử thi hoặc là áo nghĩa cấp tiễn kỹ cũng tính là thắng lợi trở về. Nhưng giờ phút này ở trước mặt bỗng nhiên lại xuất Nguyên tố tinh linh, ý nghĩa của nó là lập tức sinh ra vị thất giai Kiếm Sư, điều này có thể khiến vui mừng đến phát điên sao!


      chút do dự, ngữ khí của hoàng tử điện hạ vô cùng kiên quyết, hạ mệnh lệnh:


      - tiếc hết thảy giá nào, bắt lấy !


      Bọn họ muốn bắt thành viên hoàng thất của tộc mình, tinh linh thị vệ sao có thể đáp ứng? Từng đạo lưu quang vô tình như tia chớp bắn vào trong đám người, trong khoảnh khắc lấy sinh mạng hai người trẻ tuổi.


      Chẳng qua dưới dục vọng lớn, đám Kiếm Sư này giống như điên cuồng, nhìn những đạo lưu quang phóng tới, liều mạng phóng tới gần đám tinh linh này, triển khai đánh trả mãnh liệt tiếc bất cứ giá nào. Bạn đọc chuyện tại Truyện.YY


      Dưới loại chiến đấu màng sinh tử này, sau lần xung phong ngoài vị tinh linh tứ giai đúng lúc bay lên toàn bộ nhị, tam giai tinh linh đều bỏ mình.


      Nguyên tố tinh linh thừa hưởng thiên địa linh khí từ khi sinh ra, theo thời gian từng bước hình thành linh trí. Nguyên tố tinh linh trước mắt này vẫn còn chưa linh động lắm, phỏng chừng mới sinh lâu, ngoài bản năng ra dường như chưa có nhiều cảm xúc của sinh vật.


      Chẳng qua nhìn thấy tộc nhân của mình vì bảo hộ mình mà bị giết, vì thế có thể ràng phân định được đâu là địch nhân, đâu là bằng hữu!


      Sau khi xác nhận, mặt đất bỗng truyền đến trận năng lượng dao động huyền diệu mà chỉ cao thủ cỡ Đại Kiếm Sư mới có thể cảm ứng được, hơn mười mũi địa thứ (chông đất) đột nhiên phóng lên từ mặt đất, đâm xuyên qua bốn vị Kiếm Sư bằng loại công kích họ chưa từng thấy này.


      Khi thi triển công kích chông đất phía chân trời cũng truyền đến từng đợt gào thét, giống như đại lượng cuồng phong tụ tập ở đầu, bao lâu, từng tảng lớn phong nhận (mũi tên gió) giống như lợi khí vô cùng vô tận của thế gian, trút xuống như mưa từ trung mênh mông cuồn cuộn, bao trùm đám nhân loại ở bên trong. Mọi người, bất luận là nhị giai hay là tam giai, bất luận có áo giáp đấu khí chống đỡ hay đều bị phong nhận này công kích, toàn bộ đều trở nên yếu đuối liền bị cắt thành hai nửa. số Kiếm Sư còn đồng thời bị vài mũi phong nhận bổ trúng, cơ thể liền bị cắt thành vài đoạn, trông bộ dạng chết thảm mà đành lòng!


      Cảm thụ được lực cắt của phong nhận truyền đến, trong lòng Lăng Vân cực kỳ hồi hộp:


      - Nguyên tố tinh linh này, đúng là đáng sợ.


      - Nguyên tố tinh linh được sủng ái của thần linh, có được khả năng của Tự Nhiên Nữ Thần nắm giữ lực lượng thiên địa! Tuy rằng chỉ có bộ phận , nhưng nếu dựa theo cấp bậc kiếm kỹ của chúng ta chúng có lực lượng cũng dưới cấp bậc thần cấp.


      - Thần kỹ!?


      Vân Nhu gật gật đầu:


      - Chẳng qua ngươi cũng đừng lo lắng, đây chỉ là loại thần kỹ theo lý luận. Kỳ nhược điểm lớn nhất của Nguyên tố tinh linh lại chính là cảm ứng liên thông của nó với thiên nhiên, khi lâm vào gian bị phong bế, khi chúng thể điều động lực lượng của tự nhiên, yếu ớt thậm chí còn bằng tinh linh bình thường.


      - Phong bế gian?


      Vân Nhu cũng tiếp tục giải thích, kỹ thuật gian thuộc loại đặc biệt của thất cấp văn minh, cho nên cũng thể được. Nhìn thấy thủ hạ của vị hoàng tử kia bị giết cũng hề ít, lập với Lam Linh ở bên cạnh:


      - khi trong này có Nguyên tố tinh linh, khẳng định đây là trung tâm của thần điện, vậy bên trong có toàn bộ bảo đồ của thần điện. Linh tỷ, phiền tỷ cùng Tuyết nhi tìm bản đồ, Lâm Thành, phiền ngươi giúp ta kiềm chế chút các Kiếm Sư này.


      Lăng Vân nhìn nàng chút, rồi :


      - Được rồi, để ta tìm bản đồ cho.


      Đúng là để ý tới ý kiến của tam nữ, dẫn đầu vọt , Mộ Tuyết bên cạnh rất bất mãn :


      - Cái gì thế này, người này tuyệt hiểu được thương hoa tiếc ngọc là gì. Tìm bản đồ phải cần thời gian, thế nhưng ràng an toàn hơn nhiều, như vậy thích hợp với hai nữ tử thực lực yếu như chúng ta, người này bày đặt, thực lực tứ giai Đại Kiếm Sư ngờ lại cố tình đem trọng trách giao cho chúng ta.


      Vân Nhu than tiếng:


      - Điều này cũng thể trách , có lẽ mục tiêu hàng đầu của chính là mang nhóm chúng ta rời khỏi Thần Điện, khi như vậy trong lòng bản đồ chừng còn trọng yếu hơn so với Nguyên tố tinh linh. Ngoài ra, cũng tham gia chuyện đánh đấm với nguyên tố tinh linh.


      - Bản đồ so với Nguyên tố tinh linh trọng yếu hơn? Sao lại có thể chứ? Khẳng định người này mới từ tam cấp văn minh đến, còn chưa có kiến thức gì.


      Lam Linh vội vàng :


      - Tuyết nhi, thể lung tung, chính ở trợ giúp chúng ta! Huống hồ tại, chúng ta còn phải chiều nữa.


      Vân Nhu gật gật đầu, vội vàng sang chuyện khác:


      - Chúng ta mau động thủ . Các ngươi giúp ta ngăn địch, ta tiếp cận Nguyên tố tinh linh bằng tốc độ nhanh nhất, giam lại.





      Lăng Vân mình xâm nhập đại điện, chưa kịp dò xét hoàn cảnh bố cục chung quanh, cảm giác bị giám thị thể che giấu nhất thời bao phủ toàn thân, giống như toàn bộ thân thể bị đôi mắt sắc bén nhìn chăm chú, khiến bị ánh mắt đó nhìn thấu toàn bộ vậy.


      - Lại là tượng thần!


      Dần dần có chút quen với loại cảm giác này, Lăng Vân trước tiên chú ý tới pho tượng nữ thần ở trung tâm đại điện.


      Pho tượng này so với pho tượng trước khi tiến vào đại điện, ngoài độ lớn khác nhau ra giống nhau như đúc, ngay cả cảm giác cho cũng khác nhau. Chỉ là nó khác với bức tượng tượng thần khổng lồ bên ngoài, tượng ở đây hơn, thế nhưng nó lại chứa cỗ năng lượng thần bí nồng đậm hơn nhiều.


      Biết được đây là Thần Điện của Tinh Linh tộc, mà Lăng Vân biết tượng thần này chính là nơi xuất phát tín ngưỡng của bọn họ- Tự Nhiên Nữ Thần.


      Trong đại điện ngoài tượng nữ thần ra, gần trước mặt tượng thần có đai nước với đường kính gần hai thước màu lam. Loại nước này dường như là tinh thuần nhất thế gian, được kết tinh bởi tự nhiên, nhưng cách nào thấy ràng, dường như đáy nước chỉ sâu có nửa thước.


      Ở trong nước có gốc cây sinh cơ bừng bừng uốn lượn mà lên, lá cây xanh biếc tươi tốt, toả sáng cỗ sinh mệnh gì sánh kịp, hơi thở tự nhiên, chỉ cần bên cạnh thôi cũng khiến người ta sảng khoái tinh thần.


      - Sinh mệnh chi tuyền? Sinh mệnh chi thụ?


      Lăng Vân quá xác định nhíu nhíu mày.


      tuy rằng có hai tháng bổ sung tri thức, nhưng phạm vi đọc qua rất lớn, hiểu biết đối với Tinh Linh tộc thể bằng với các đệ tử được giáo dục chính thống tại các đại gia tộc.


      Chẳng qua bất luận là sinh mệnh chi tuyền có thể trị liệu bất cứ vết thương nào, hay là sinh mệnh chi thụ có khả năng sinh ra Nguyên tố tinh linh Lăng Vân cũng biết giá trị đích thực của chúng, sau khi nhìn thoáng qua, lập tức dời ánh mắt của mình, tìm kiếm mục tiêu của mình- Bản đồ của Thần Điện.


      Bản đồ cũng khó tìm, nếu khó khăn sao có thể thấy được.


      Ở vách tường phía sau lưng tượng thần có khắc bộ bích họa lớn (bức họa vẽ đá), bức họa này ràng vẽ cả bố cục của tinh linh Thần Điện, lấy loại nghệ thuật của thư họa mà vẽ ra, làm cho người ta có loại cảm giác mới mẻ độc đáo.


      Thấy bản đồ khổng lồ này, Lăng Vân khỏi nhíu mày. bộ bích họa lớn như vậy, muốn để mang người, căn bản là có khả năng.


      Cũng may não con người chính là thứ thần bí nhất thế gian này.


      Ở tinh linh thần điện này hơn tháng, Lăng Vân đối với bố cục của thần điện hoàn toàn hiểu , bằng vào hiểu biết này lại kết hợp với nhìn bản đồ nên đại khái hiểu được bản đồ của tinh linh thần điện cách ràng.


      Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, Lăng Vân căn bản có ý định thu lại bảo vật của Thần Điện, dù cho sinh mệnh chi tuyền hay sinh mệnh chi thụ kia rơi vào tay ngoại giới cũng đủ để cho thất, bát cấp văn minh vì nó mà đỏ mắt, thế nhưng cũng coi trọng, chỉ liếc mắt rồi trực tiếp xoay người ra khỏi đại điện.


      Thái độ này của nếu để cao thủ của thất, bát cấp đế quốc biết được, chỉ sợ họ hận đến nỗi muốn lao đến bóp chết mà thôi.


      đến việc sinh mệnh chi tuyền có thể trị liệu bất cứ vết thương nào, chỉ cần là sinh mệnh chi thụ, sau khi hấp thụ đủ dinh dưỡng gần như mỗi trăm năm có thể tạo ra Nguyên tố tinh linh. cách khác, cây sinh mệnh chi thụ bé này mỗi trăm năm có thể đủ tạo nên tên lục cấp Đại Kiếm Sư. Nếu thiên phú của vị Đại Kiếm Sư này có đủ khả năng đột phá chướng ngại của Thánh Kiếm Sư, tấn chức thành bát giai Thánh Kiếm Sư cũng phải có khả năng!


      Bát giai Thánh Kiếm Sư!


      Tồn tại siêu nhiên bậc này, ngoài mấy thất cấp văn minh cường đại may ra có cũng chỉ có ba cái bát cấp văn minh kia mới có, mà đối với lục cấp văn minh mà , chỉ cần quốc gia này xuất vị bát giai Thánh Kiếm Sư, dù cho thực lực của cả nước họ đạt tới thất cấp khả năng tấn chức thành thất cấp văn minh cũng chẳng khó khăn gì.


      Thất cấp văn minh, hoàng đế của Hải Sâm đế quốc có nằm mơ cũng muốn nghĩ đến.


      Chỉ tiếc, cơ hội tốt như vậy lại theo cái quay người của Lăng Vân trở thành mây khói.

    3. Gấu's

      Gấu's Member

      Bài viết:
      87
      Được thích:
      1
      Chương 18: Thần uy

      Còn 3 bi mọi người đợi lão đại nhé.


      Trong khoảnh khắc Lăng Vân xoay người, bỗng nhiên cảm nhận được cỗ tinh thần ý thức.


      Đây là loại sinh mệnh chưa hình thành, cũng chưa hình thành đầy đủ linh hồn, mơ hồ là tinh thần ý thức của sinh mệnh trong hình thái ban đầu.


      Lăng Vân chợt dừng cước bộ, ánh mắt nhìn lại gốc tiểu thụ giống như khối phỉ thúy ở giữa ao nước- Cổ tinh thần ý thức kia chính là đến từ cái cây đó!


      - Tinh thần ý thức của cây?


      Lăng Vân cẩn thận cảm ứng lát, bằng vào lực lượng tinh thần mạnh mẽ của , cuối cùng cảm nhận được cổ ý thức năng lượng như có như cái cây đó.


      Ý thức của cây này vô cùng yếu ớt, gần như xen lẫn sinh mệnh thực vật cùng linh hồn ý thức, cũng khiến có hứng thú, lại xoay người hướng bên ngoài đại điện đến.


      Chẳng qua cước bộ bước ra trong nháy mắt, dường như đột nhiên liên tưởng đến cái gì, miệng niệm vài tiếng:


      - Thụ tinh? Thụ ? Thụ linh... Đợi chút, Thụ linh... Kiếm linh... Cây có thể hình thành thụ linh, kiếm tự nhiên cũng có thể hình thành kiếm linh, tiếp tục đến cuối cùng lớn dần thành Kiếm Hồn! Nếu có thể xem toàn bộ quá trình cây trưởng thành thụ linh, đối với tu luyện ngưng tụ Kiếm Hồn của ta ngày sau vậy cũng có trợ giúp nhất định.


      Nghĩ vậy, Lăng Vân dường như chống lại ánh mắt áp bách của Tự Nhiên Nữ Thần, tới trước mặt gốc sinh mệnh chi thụ này, tìm kiếm chỗ nhổ cây lên.


      Sau lát mới bất đắc dĩ phát , sinh mệnh chi thụ (cây sinh mệnh) này cùng sinh mệnh chi tuyền (suối sinh mệnh), dường như hoàn toàn là chỉnh thể, căn bản khó có thể tách ra. Sinh mệnh chi tuyền lộng lẫy rực rỡ, liền giống như chậu cảnh, mà sinh mệnh chi thụ, chính là cảnh trí của chậu cảnh đó, phương nào ly khai khỏi nhau, đều mất ý nghĩa tồn tại.


      Lăng Vân nhíu mày, có chút chắc chắn lấy gian giới chỉ cầm trong tay chạm vào mặt đất, lấy tinh thần lực dẫn dắt năng lượng gian chứa bên trong nhẫn, bao vây hồ nước, tiếp tục khống chế năng lượng gian bao vây thu vào hết thảy vật phẩm...


      - đúng là có thể?


      Khoảnh khắc khi sắp sửa đem sinh mệnh chi tuyền cùng sinh mệnh chi thụ thu vào, dị biến đột nhiên phát sinh!


      Vốn tượng thần của Tự Nhiên Nữ Thần chỉ lưu lại tia thần uy nhàn nhạt, dường như cảm ứng được lại có người dám coi mình vào đâu đoạt lấy vật thần ân do nàng ban tặng cho tinh linh bộ tộc, bỗng nhiên bộc phát ra cỗ thần uy gì sánh nổi.


      Chỉ trong khoảnh khắc, cỗ trùng kích hủy diệt thể kháng cự nghiền nát toàn bộ điểm phản kháng bé của Lăng Vân. Ở trong nháy mắt này, thậm chí giống như con kiến, sắp đối mặt với ngón chân người khổng lồ giẫm xuống, ở trong tầm mắt của , cổ uy áp kia che lấp hết thảy... Thiên địa vũ trụ, vạn vật tinh thần, toàn bộ ầm ầm theo tinh thần ý thức của tan vỡ, mà chờ đợi tan vỡ ở phía sau, còn lại chỉ là trầm miên trong hắc ám vĩnh hằng.


      Trong nháy mắt này, Lăng Vân lại có loại cảm giác như ở địa cầu, bị cỗ công đức khí vận kia thôn phệ tươi sống, cảm giác bị xé rách- Tiếp cận khí tức tử vong gần như thế.


      Công đức khí vận!


      Trong đầu Lăng Vân ý niệm nháy mắt xoay chuyển bốn chữ này, cỗ năng lượng thần bí trong cơ thể kia dường như nhận được lệnh điều động, từ trong cơ thể mãnh liệt tràn ra, hấp thu toàn bộ lực uy áp của thần tiến đến, cổ uy áp kia gần như đánh tan tinh thần ý thức của trong chớp mắt biến mất.


      Trong khoảnh khắc này, Lăng Vân thậm chí nghĩ chính mình tới thiên đường.


      kịp hưởng thụ cái loại khoái cảm từ địa ngục đến thiên đường, đại não giống như máy tính vô cùng chính xác, trước tiên ra lệnh cho thân thể chạy trốn.


      - Ầm!


      Lực đạo chân chợt bùng nổ, thân hình giống như mũi tên rời cung, thẳng tắp bắn ra khỏi tinh linh đại điện!


      Đương nhiên, đối với sinh mệnh chi tuyền cùng cùng sinh mệnh chi thụ có khả năng khiến cho thần linh phản ứng lớn như vậy, làm sao cũng bỏ qua, nếu chẳng phải vừa rồi chịu khổ vô ích sao.


      ...


      Sinh mệnh chi thụ là thần thụ, chính là sở hữu đặc biệt của thần linh, ban riêng cho chủng tộc. Loại thụ mộc này mặc dù ở Tinh Linh tộc, cũng thuộc loại thần vật cực kỳ hiếm thấy, gần như bộ lạc tinh linh có sinh mệnh chi thụ tồn tại, tất nhiên được thần linh chiếu cố. Thần thụ như thế, nhân loại muốn cường đoạt, tự nhiên chọc giận thần linh, khiến cho thần linh giáng xuống thần uy trừng phạt.


      Cỗ thần uy khổng lồ này, giống như được dấu dưới tinh linh thần điện, trong phút chốc từ dưới lòng đất toàn diện bùng nổ, trong khoảnh khắc thẳng lên trời, chậm rãi xé rách toàn bộ tầng mây vạn thước , vô tận uy áp theo tầng mây phiêu đãng, oanh long long khuếch tán ra bốn phương tám hướng.


      Bầu trời giống như nứt ra lỗ hổng lớn, tầng mây vòng xoáy lan ra phạm vi chiều rộng đạt trăm dặm cùng khí mãnh liệt quấy nhiễu, hình thành ma xát kịch liệt, từng trận sấm sét nổ vang tự bên trong vòng xoáy lóe ra, mang theo phẫn nộ của thần linh chấn nhiếp hết thảy các tín đồ. nguồn


      Trong phạm vi ngàn dặm, bất luận là cường giả Kiếm Sư tinh nhuệ đến từ các đại đế quốc, hay là bá chủ chân chính chiếm cứ Thần chi thí luyện gian, đều ảm đạm thất sắc trước cổ thần uy này. cảm giác vô lực phát ra từ sâu trong nội tâm của mọi người. Trước cỗ thần uy mênh mông cuồn cuộn này, tất cả sinh mệnh đều là hèn mọn, bé như vậy!


      Đám người Vân Nhu vừa mới giam cầm Nguyên tố tinh linh vào trong gian giới chỉ, cảm giác khắp bầu trời bỗng nhiên sụp đổ, bị từng đợt hắc ám chôn vùi. cỗ năng lượng hủy diệt mênh mông cuồn cuộn mãnh liệt toàn bộ hướng ra bốn phương tám hướng, hung hăng đánh sâu vào trong nội tâm của các nàng, trong khoảnh khắc khiến các nàng hít thở thông.


      Thần uy áp bách mạnh mẽ, đừng là Đại Kiếm Sư, cho dù là cường đại như Thánh Kiếm Sư, cũng nhất định có thể dễ dàng ngăn cản.


      Chẳng qua, ba người các nàng thừa nhận dù sao cũng chỉ là dư ba của thần uy.


      Hơn nữa các nàng có thân phận đặc thù, các đạo cụ thần bí mang theo người giống bình thường. Mấy cái đạo cụ thần bí khi thần uy buông xuống đồng thời toàn bộ phát huy tác dụng, hình thành từng đợt năng lượng phòng hộ, kháng cự lại cỗ thần uy kia, thay các nàng tranh thủ cơ hội trong khoảnh khắc sinh tử.


      Tượng thần dù sao cũng là tượng thần, phải thần linh chân chính.


      Hơn nữa, đây là ở Thần chi thí luyện gian, chính là nơi thí luyện mà thần linh kiếm chi quân chủ Tịch Lưu Quang ban cho con dân, chúa tể chân chính là kiếm chi quân chủ, mà phải là Tự Nhiên Nữ Thần, nàng cho dù muốn phát uy, cũng thể xem trường hợp.


      Bởi vậy, thần uy áp bách, giằng co gần như đến ba giây đồng hồ, liền còn sót lại chút gì.


      Nhưng gần ba giây đồng hồ tạo thành thương tổn, lại trực tiếp khiến Kiếm Sư của vị hoàng tử mang đến, toàn bộ sống bị áp bức đến chết.


      Uy áp cường đại của thần linh vượt quá khả năng cực hạn mà bọn họ có thể thừa nhận, đối mặt cổ uy áp này, bọn họ có đạo cụ phòng ngự, căn bản có khả năng sống sót! Cho dù là vị hoàng tử kia, cũng có kết cục phòng ngự đạo cụ vỡ vụn, khó khăn lắm mới ngăn cản trận dư uy của thần linh, nếu thời gian tồn tại của cổ uy áp này kéo dài vượt qua cho dù là giây, phỏng chừng vị vương tử điện hạ tôn quý này bước theo gót bọn thuộc hạ.


      Kiếm Sư là cường giả nhất lưu trong nhân loại, ở trước mặt thần linh lại là hèn mọn bé như thế, chịu nổi kích.


      ...


      - Hưu!


      đạo thân ảnh từ bầu trời xẹt qua đầu mọi người!


      - !


      Ba người Vân Nhu nhất thời như ở trong mộng tỉnh lại, hề do dự tiếp tục theo sát.


      Vừa rồi cỗ thần uy kia đánh tan toàn bộ ý chí chiến đấu của các nàng, ngoại trừ mau ly khai tòa tinh linh thần điện vẫn được thần linh che chở này, trong đầu các nàng có bất kỳ ý niệm nào khác.


      Thần linh, đó chính uy áp của thần linh!


      Đối nghịch với thần linh? Dù cho Kiếm Thánh đỉnh phong của nhân loại đều phải chết cách cực kỳ thê thảm!


      Cũng may lúc này đám tinh linh thị vệ cảm nhận được thần lực của Tự Nhiên Nữ Thần buông xuống, đám tinh linh vô cùng thành kính quỳ rạp xuống đất ngừng hướng tới tinh linh thần điện cầu nguyện gì đó, có thời gian bận tâm đến bọn họ, bằng lấy trạng thái tại của bọn họ có thể chạy khỏi hay cũng là vấn đề.

    4. Gấu's

      Gấu's Member

      Bài viết:
      87
      Được thích:
      1
      Chương 19: Chạy khắp đó đây

      Bên ngoài Tinh Linh thần điện mười dặm, bọn Vân Nhu lòng còn sợ hãi nhìn toà kiến trúc to lớn cao ngất trong mây kia, tựa hồ chưa khôi phục tinh thần lại dưới uy áp cổ xưa của nó khiến cho người khác hít thở thông.


      - Toà thần điện này dĩ nhiên cũng có thần linh chiếu cố, nguyên tố tinh linh hổ là con cưng của thần linh, nếu như bắt , làm cho thần linh phẫn nộ.


      Bởi vì thời gian trùng hợp, Vân Nhu đem nguyên tồ tinh linh giam cầm, thần uy lập tức bùng nổ, làm cho ba người các nàng hiểu lầm là trận thần uy kia là vì các nàng mà đến.


      Đối với điểm này, Lăng Vân lười giải thích, vừa thấy được tinh linh thần điện, lập tức :


      - tại các ngươi an toàn, chúng ta chia tay tại đây !


      Mộ Tuyết và Vân Nhu nhìn với vẻ kỳ quái, muốn gì đó rồi ngưng lại. Thế nhưng ánh mắt Lam Linh lướt qua người Lăng Vân và Vân Nhu lát rồi thốt lên:


      - Nguyên tố tinh linh trong đó cũng có cũng có công lao của ngươi, nếu có ngươi, chúng ta đừng là có thể lấy được nguyên tố tinh linh, ngay cả còn sống trở ra cũng là vấn đề, vì vậy, chúng ta đền bù cho ngươi!


      - , nguyên tố tinh linh có thể tạo nên ít nhất vị lục giai đại Kiếm Sư, nếu để cho người có thiên phú tốt sử dụng, sản sinh ra vị bát giai Thánh Kiếm Sư cũng thành vấn đề, thần vật như thế, các ngươi định đền bù bằng cách nào?


      - tại người chúng ta cũng đủ đền bù thoả đáng cho vật phẩm của ngươi, chẳng qua, sau khi trở về gia tộc, ta nghĩ ra biện pháp…..


      - Ta? Ta còn tưởng là "chúng ta" chứ!


      Lăng Vân cười lạnh tiếng, vừa rồi Mộ Tuyết cùng Vân Nhu trầm mặc , mơ hồ đoán được nguyên nhân. Nếu Lam Linh đề cập tới vấn đề này, chừng đến lúc mình và bọn họ tách ra, các nàng cùng lãng phí nửa lời vì chuyện này làm gì.


      Vân Nhu nghe ra trong giọng của Lăng Vân có ý châm chọc, khỏi có chút áy náy :


      - là có lỗi, nguyên tố tinh linh đối với chúng ta rất trọng yếu, vị bát giai Thánh Kiếm Sư, là đối với gia tộc của chúng ta còn có đế quốc của chúng ta, toàn bộ….


      - Ta biết, giống như đấu khí chi tâm lần trước vậy!


      Lăng Vân đến đây, muốn tiếp tục chuyện với các nàng nữa:


      - Ước định của chúng ta vậy là kết thúc, nhân tình của chúng ta cũng trả xong, ai nợ ai cả. Cáo từ!


      Tuy rằng hề xem trọng quyền sở hữu nguyên tố tinh linh, nhưng đối với cách làm của các nàng muốn đem nguyên tố tinh linh nuốt trọn mà lời nào làm cho có chút bất mãn. Vật phẩm chỉ là phụ mà thôi, cái mà xem trọng chính là thái độ và cảm giác.


      Lam Linh lập tức bước lên bước, như muốn gì đó, nhưng Vân Nhu nhanh hơn, đuổi theo :


      - Lâm Thành, ta nghĩ biện pháp đền bù cho ngươi, là xin lỗi, ngươi hãy chờ ta hết lời được !


      - cần nhiều lời!


      Vân Nhu khẽ thở dài hơi, nàng có vẻ do dự chút, với vẻ chờ mong:


      - Lâm Thành, chúng ta còn có thể gặp lại hay ?


      - Lâm Thành gì chứ…


      Lăng Vân cười lạnh tiếng:


      - Có duyên gặp, nếu là vô duyên, cho đến già chết cũng thể gặp được lần nào nữa!


      - Ngươi…Sao lại cách mơ hồ như vậy….. thể cho ta cái hẹn sao!


      -…..


      - Lăng Vân, ta có thể gọi ngươi như vậy được ? Bạn xem tại Y - .truyeny


      - Hứa hẹn, ngươi tin hay sao?


      - Ngươi ta tin!


      -…..


      -…..


      Lăng Vân bỗng nhiên khẽ cười tiếng:


      - Chuyện tương lai ai mà biết được!


      - Lăng Vân …..


      Vân Nhu giữ lại, muốn thêm chút gì đó, bỗng nhiên tiếng cười lớn vọng ra từ trong khu rừng bên cạnh:


      - Ha ha ha ha, các ngươi cần đâu nữa!


      Trong nháy mắt, bụi cỏ ven rừng chợt động, hơn hai mươi vị cao thủ đẳng cấp Kiếm Sư từ bốn phía bao vây lại.


      - Hắc hắc, nguyên tố tinh linh?! là trời giúp ta rồi!


      Trong đám người, nam tử khoảng gần ba mươi tuổi ra, vẻ mặt tham lam nhìn cách dò xét người Vân Nhu và Lam Linh.


      Lam Linh, Mộ Tuyết lập tức tập hợp lại bên cạnh Vân Nhu:


      - Đáng chết, khẳng định là cỗ thần uy vừa rồi ba động làm cho đội ngũ của các quốc gia khác biết được, chúng ta….


      Lam Linh còn chưa dứt câu, phát Lăng Vân vẫn bước tới dường như căn bản là chưa từng dừng lại, thái độ hoàn toàn thèm đếm xỉa tới hơn hai mươi vị Kiếm Sư bao vây lại.


      Tên kia đối mặt với Lăng Vân, lập tức bị thái độ coi ai ra gì của Lăng Vân chọc tức, khỏi hét lớn tiếng:


      - Tiểu tử, ngươi muốn chết, vậy đừng trách ta, ta cho ngươi….


      còn chưa dứt lời, Lăng Vân vốn từng bước đột ngột tăng tốc, trong chớp mắt toàn lực thi triển kỹ năng Lăng Vân bộ, cả người giống như ảo ảnh vượt qua khoảng cách tới ba mươi thước giữa hai người, tiếp theo chỉ thấy đạo kiếm quang loé lên với tốc độ thể nào tin được, tên Kiếm Sư giận dữ vĩnh viễn thể chuyện được nữa, hai tay ôm lấy cái lỗ thủng cổ họng, máu tươi chảy ra ngừng, ngã xuống với vẻ mặt cam lòng.


      Những tên Kiếm Sư bên cạnh trong phút chốc tựa hồ có phản ứng gì, trơ mắt nhìn Lăng Vân đột nhiên đến gần chỉ kích lấy mạng đồng bọn của chúng.


      Dù sao cũng ai nghĩ đến, chỉ người bị hơn hai mươi Kiếm Sư bao vây, ngờ còn dám chủ động xuất kích, xông vào giữa đội hình mà giết chết người của chúng.


      Bọn chúng hiểu Lăng Vân, dĩ nhiên hiểu được ý tưởng trong lòng của người như thế.


      khi xác định được động cơ của bọn chúng, như vậy cũng có thể xác định ràng chúng thuộc về hàng ngũ địch nhân. Mà đối với địch nhân, trước nay Lăng Vân chỉ có chữ mà thôi!


      Nhóm Kiếm Sư này ngẩn ngơ khoảng giây, mới từ trong nỗi khiếp sợ vì cái chết của đồng bọn mà trấn tĩnh lại, ngay sau đó giống như là nhục nhã vô cùng bèn bộc phát ra lửa giận ngút trời, khoảng sáu, bảy đạo kiếm quang chém về phía này, bao trùm khắp cả thân hình của Lăng Vân mới vừa thu kiếm lại, muốn chém thành bột phấn.


      Chẳng qua, Lăng Vân kém cỏi tới mức sau khi giết người mà còn ở lại chờ chết, thân hình sớm động theo Lăng Vân bộ, ra khỏi vòng vây của chúng, tốc độ quá nhanh mà lưu lại đạo tàn ảnh.


      - Còn muốn chạy sao! Giết cho ta!


      Tên nam tử thủ lĩnh phát ra tiếng gầm giận dữ, lập tức có tám tên Kiếm Sư tiếp tục truy sát. lại chỉ tay về phía bọn Vân Nhu:


      - tại dù là các ngươi giao ra nguyên tố tinh linh, cũng đừng hòng sống! Bởi vì…..Ta cần người sống!


      vừa dứt lời, nhóm Kiếm Sư còn lại như ong vỡ tổ ào tới.


      Vân Nhu khẽ cười tiếng, so với nguy hiểm gặp trong Tinh Linh thần điện, bọn Kiếm Sư vây quanh này quả đáng đồng!


      - Linh tỷ, chúng ta thôi!


      Lam Linh gật gật đầu, nhình thoáng về phía Lăng Vân vừa , thở dài.


      nguyên tố tinh linh có thể mang lại vị bát giai Thánh Kiếm Sư, so với vị bằng hữu có tiềm lực vô hạn. Lần lựa chon này của nàng biết là đúng hay sai nữa đây?!!


      - Ắt hẳn là bát giai Thánh Kiếm Sư có lời hơn rồi…..Mười chín tuổi tu luyện đến Đại Kiếm Sư mặc dù tiềm lực vô hạn, thế nhưng Thánh Kiếm Sư được xưng danh là mồ chôn của thiên tài, nếu quả dễ dàng đột phá như vậy, rời khỏi lục cấp và thất cấp văn minh cũng nghiêm trọng như thế!


      Trong lòng Vân Nhu cũng lựa chọn của mình mà do dự, nàng cố ý tìm cái cớ để thuyết phục bản thân mình.


      Tiện tay giết tên nhị giai Kiếm Sư cách nhanh nhất, uy thế mạnh mẽ của tứ giai Kiếm Sư đều phóng xuất ra hết giữ lại chút nào, lại phối hợp với hai vị tam giai Kiếm Sư nắm giữ Tất Sát kiếm kỹ, ba người chỗ, dễ dàng tạo nên trường gió tanh mưa máu, vòng vây của hơn mười tên Kiếm Sư bị xé toang lỗ hổng, bị ba người ung dung phá vòng vây mà .


      Lại đến vị hoàng tử điện hạ kia bố cục tại tinh linh thần điện, trải qua muôn vàn khổ ải bày ra cái bàn cờ khổng lồ, kết quả những làm công cho người khác, chính mình mang đến năm mươi tên Kiếm Sư đều chết sạch còn tên. Năm mươi tên này, là bảo chứng tốt nhất ình ngày sau nối nghiệp kế thừa ngôi hoàng đế, hơn nữa chỗ dựa sau lưng chúng cũng là lớn. Vậy mà toàn bộ đều chết hết, đạt được chút gì, hoàng đế và gia tộc của tất nhiên sinh ra hoài nghi to lớn về năng lực của , loại nghi ngờ này dẫn đến hậu quả trực tiếp, chính là khiến cho mất tư cách kế thừa ngôi hoàng đế sau này.


      - Ta lấy được, các ngươi cũng đừng mong lấy được!


      Nghĩ đến nguyên tố tinh linh, nghĩ đến bốn người Lăng Vân hại đến tình cảnh này, vị hoàng tử điện hạ cực kỳ phẫn nộ này bỗng nhiên xuất ra quyết định hết sức điên cuồng!

    5. Gấu's

      Gấu's Member

      Bài viết:
      87
      Được thích:
      1
      Chương 20: Huyết tế

      Thần uy cuồn cuộn!


      Tự Nhiên Nữ Thần tức giận dẫn đến thiên địa ra uy, sớm làm cho tất cả Kiếm Sư trong phạm vi ngàn dặm phát .


      gian thí luyện của thần, uy lực của thần, đem xuất uy lực của thần tại địa điểm này liên tưởng chút, mọi người cơ hồ đều có thể đoán được chuyện gì phát sinh.


      Dính líu tới thần, cho dù là tệ nhất, cũng là thánh khí! Trong lòng mọi người đều nghĩ, nhất định có kẻ lấy trộm thần khí, mới dẫn đến tức giận của thần linh, do đó thần uy giáng xuống ngập trời.


      Thần khí!? Ai da!


      Mà lúc này, vị hoàng tử hầu như điên cuồng kia bắt đầu lan truyền tin tức ra ngoài, đem việc của nguyên tố tinh linh lan truyền , hơn nữa còn phát tán ảnh của bốn người, dường như sợ người khác nhận ra vậy. đến ngày, nhóm Kiếm Sư đuổi tới gần đó đều biết, có nhóm bốn người nam ba nữ, lấy con cưng của thần, làm cho thần linh tức giận.


      Nguyên tố tinh linh!


      Bốn chữ này mang đến kích thích làm cho ánh mắt của tất cả Kiếm Sư đều đỏ lên, phần lớn Kiếm Sư đều như uống thuốc tăng tốc, tiến nhanh vào vùng núi, sợ rằng đến chậm, nguyên tố tinh linh bị người khác lấy mất.


      Núi này địa thế hiểm trở, chỉ cần chiếm cứ số điểm cao, dễ dàng bảo vệ cửa ra vào của sơn mạch. Nhóm Kiếm Sư rất khôn khéo ràng là muốn canh giữ vùng núi đương nhiên phải qua, chờ người khác mắc câu.


      Thời gian trôi qua, vào ngày thứ ba, bọn Vân Nhu sắp sửa ra khỏi sơn mạch, cánh rừng phía ngoài hội tụ dưới ngàn tên Kiếm Sư, hơn ngàn người chia làm nhiều đội bất đồng chia nhau ra canh ở cửa núi, khi bóng ba nàng vừa xuất , lập tức hơn ngàn Kiếm Sư công kích vô cùng mãnh liệt.


      Hơn ngàn Kiếm Sư! Dù cho toàn bộ đều là nhất giai Kiếm Sư, cũng đủ khiến ột vị Đại Kiếm Sư quay người bỏ chạy.


      Nhìn thấy dòng người cuồn cuộn dưới chân núi cao giọng hét to:


      - Giao ra nguyên tố tinh linh!


      xuất thủ về phía ba người mình, ba người sáng suốt lập tức chuyển thân vào trong rừng rậm.


      - Sao lại có nhiều Kiếm Sư như vậy!? Hơn nữa tựa hồ tập trung chờ chúng ta ra!


      Lam Linh cau mày :


      - Xem bộ dạng những người này biết, khẳng định có người đem chuyện chúng ta đoạt được nguyên tố tinh linh truyền ra ngoài, bọn họ mới cố ý ở nơi đây, chờ chúng ta vừa ra khỏi núi liền ngăn chặn.


      - Nhu nhi, ngươi mang theo nguyên tố tinh linh trước theo đường , dưới đất tụ tập nhiều Kiếm Sư như vậy, các loại ma thú cũng bớt nhiều!


      - Vậy hai người…..


      - Tóm lại có biện pháp!


      Vân Nhu lắc lắc đầu:


      - được, phải cùng ! Linh tỷ, bất luận thế nào ta thể bỏ các ngươi lại!


      - Nha đầu ngốc này, óc đậu hủ biết tuỳ cơ ứng biến gì cả! Sau khi ngươi rời khỏi, tìm nơi an toàn lấy nguyên tố tinh linh ra hiển lộ chút, đến lúc đó những người kia đuổi về hướng của ngươi, chúng ta an toàn!


      - Đây đích xác cũng là biện pháp. Nếu như vậy, Linh tỷ, ta mau chóng rời khỏi, vừa đến địa điểm an toàn, lập tức lấy ra để thu hút bọn chúng, trong thời gian đó, các ngươi ngàn vạn lần phải cẩn thận!


      Lam Linh cười gật gật đầu:


      - cần lo lắng, ngay cả tinh linh thần điện có thần linh bảo hộ chúng ta còn dám xông vào, còn sợ mấy tên Kiếm Sư này đuổi giết hay sao?


      Lúc này Mộ Tuyết kia lại thốt lên câu:


      - Nếu như tên Lâm Thành kia tốt như lời , khẳng định có thể thay chúng ta ngăn cản rất nhiều truy binh! Bạn xem tại Y - .truyeny


      Lam Linh nhìn nàng cái, lại liếc nhìn Vân Nhu, khi nàng lựa chọn giữa nguyên tố tinh linh và Lâm Thành mà chọn lấy nguyên tố tinh linh, như vậy đoạn ân tình này quá nửa là dứt.


      Vân Nhu nhìn ánh mắt Lam Linh hiểu ý của nàng, khỏi có chút xấu hổ cười yếu ớt:


      - Linh tỷ, cũng phải qua sao, nếu như có duyên chúng ta nhất định còn gặp lại. Hơn nữa, ta cũng tin tưởng rằng duyên phận giữa chúng ta đến nỗi mỏng manh như thế!


      - Hy vọng là như vậy! Tốt lắm, Nhu nhi, ngươi nhanh !


      Vân Nhu gật gật đầu:


      - Linh tỷ, Tuyết nhi, bảo trọng!


      Nàng vừa xong liền cất bước, mượn lực của thân cây cao, cả người khinh thân bắn lên, nháy mắt xa trăm mét, sau đó khống chế khí xung quanh thân thể, lao nhanh về phía ngoài sơn mạch.


      Phần lớn Kiếm Sư thấy thân ảnh của Vân Nhu phi , cả đám la lên:


      -Tứ giai Đại Kiếm Sư, các nàng có tứ giai Đại Kiếm Sư!


      - Bảo vật khẳng định người Đại Kiếm Sư ấy, nàng muốn từ chạy trốn, mọi người đuổi theo!


      - Ngàn vạn lần đừng cho nàng chạy thoát, phi hành làm cho năng lượng cơ thể tiêu hao lớn, mọi người lên !


      - Ngu ngốc, đây khẳng định là kế điệu hổ ly sơn, nguyên tố tinh linh khẳng định người hai nữ nhân kia!


      - Đúng vậy, còn nam nhân xuất , chừng ba nữ nhân này chỉ là che mắt mọi người mà thôi, thực tế để người nam nhân kia, chờ chúng ta rối loạn đội hình, nhân cơ hội mà chuồn !


      - Đúng đúng, người cũng cho thoát! Bọn họ là đồng đội, chúng ta chỉ cần bắt được người trong đó, tự nhiên là có thể biết được nguyên tố tinh linh ở đâu, chừng có thể làm cho nguyên tố tinh linh đổi chủ!


      trường hỗn loạn thanh ầm ĩ của hơn ngàn Kiếm Sư, bọn Kiếm Sư chia làm vài nhóm lớn bảo vệ ý của mình, trong đó hơn ba trăm tự nhận là tốc độ nhanh chóng, đuổi sát về hướng Vân Nhi vừa , còn có hơn năm trăm người tiếp tục tới, đuổi giết Lam Linh và Mộ Tuyết. trăm người khác thủ ở cửa ra vào, đề phòng bọn Lăng Vân nhân lúc hỗn loạn mà chạy ra.


      …..


      Trong tám Kiếm Sư đuổi theo, tên mạnh nhất cũng mới nhị giai đỉnh phong! Dưới ba mươi tuổi đạt tam giai Kiếm Sư, cũng phải dễ dàng mà được!


      Tám người như vậy, có khả năng ngăn cản Lăng Vân chút nào.


      Chẳng qua, khi chém chết xong tên Kiếm Sư thứ tám, lại bỗng nhiên ngừng lại, dường như phát cái gì đó, kiếm trong tay lập tức đưa đến trước mặt, cẩn thận nhìn kỹ.


      Vết nứt!?


      Thanh kiếm này nhân vì thừa nhận tứ giai kiếm kỹ, chỗ yếu sinh ra khe nứt, ngờ lại thấy.


      Vết nứt thấy!


      Lăng Vân cẩn thận đem kiếm tới trước mắt, kiểm tra ba lần, lần nào cũng xem là cẩn thận, bỏ qua chi tiết . Thế nhưng, sau khi kiểm tra ba lần, có thể nào chối cãi---vết nứt kiếm hoàn toàn biến mất!


      Sau khi phát việc này, trong lòng căng thẳng hẳn lên:


      - lẽ là….. Vết nứt thanh kiếm này là tự khép lại??!


      Kiếm thể tự lành! Đó là trong những biểu đầu tiên bên ngoài rằng kiếm sinh ra linh tính!


      - Thanh kiếm này sinh ra tia linh tính yếu ớt mỏng manh? tia linh tính yếu ớt mỏng manh đến mức ta thể phát giác!


      Lăng Vân kiềm chế vui sướng trong lòng, cẩn thận nhìn thanh bảo kiếm truyền kỳ này chờ đợi. biết có phải là ảo giác hay , thậm chí cảm thấy nắm bảo kiếm trong tay, ngấm ngầm truyền đến cảm giác ấm áp như cơ thể con người, tựa hồ thanh kiếm trong lúc này có dấu hiệu của tia sinh mệnh vô cùng yếu ớt mỏng manh.


      - Ấm áp!? Dần dần ấm áp?!


      Trong đầu Lăng Vân ra tia linh cảm, ánh mắt lập tức nhìn xuống mũi kiếm có dính máu tươi, tập trung hết tinh thần, cẩn thận giương mắt nhìn mũi kiếm từng ly .


      Nhưng mà, chuyện xảy ra tiếp đó, làm ắt đứng tròng!


      Thanh kiếm này hút máu!


      Nó giống như đứa trẻ mới sinh, có nhu cầu dinh dưỡng bình thường, hấp thu máu dính thân kiếm! Tuy rằng quá trình này cực kỳ chậm chạp, nhưng cũng chậm đến nỗi thể phát . Đúng là chính vì máu tươi nóng hổi bị mũi kiếm hấp thu, cho nên cầm kiếm, trong lòng bàn tay mới có thể sinh ra cảm giác ấm áp.


      Huyết luyện, huyết tế!


      Kiếm chính là hung khí, vũ khí để chém giết!


      thanh kiếm chưa trải qua giết chóc cùng tẩy rửa bằng máu tươi và tế điện, căn bản thể xưng là thanh kiếm đủ tư cách! thanh kiếm căn bản hợp cách, ngươi còn kỳ vọng nó có thể sản sinh ra Kiếm Linh hay sao!?


      Nghĩ đến đây, Lăng Vân cảm thấy con đường Kiếm Linh hết sức mờ mịt, trong phút chốc bỗng trời quang mây tạnh, trở nên vô cùng rộng rãi và sáng sủa!


      Bây giờ, kiếm của muốn giết người!

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :