1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Tướng phủ đích nữ - Trầm Hoan (Trọng sinh) (Cuốn III - C40) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Cuốn I Dục Hỏa Trùng Sinh

      Chương 43 Nhị di nương sảy thai


      Editor ; thu_gà_nhà_nuôi
      Nguồn: Tàng Thư Viện

      ********** thu_gà_nhà_nuôi ***********

      “Khuynh nhi, đứa đáng thương, mau đến bên tổ mẫu!” Lão thái thái đau xót, vội vàng kéo Nạp Lan Khuynh đến bên người.

      “Vài ngày trước vẫn hoàn hảo, như thế nào đột nhiên lại sảy thai!” Nạp Lan Diệp Hoa lạnh lùng , ánh mắt thoáng nhìn qua mấy phụ nhân, cường chế lửa giận trong lòng, giống như đoán được điều gì đó.

      “Chuyện này..” Hai đại phu liếc nhau, cũng thể thai nhi chính là tử thai , “ Vị di nương này dùng lượng bột Hoa Hồng lớn mới dẫn đến sảy thai.” Hai vị đại phu kỳ thực , thai này quả vì bột Hoa Hồng mà sảy, mà hai từ thai chết liền hề trong phạm vi bọn trả lời.

      “Cái gì?” Nạp Lan Diệp Hoa cả kinh, người trong phủ phần lớn đều sử dụng bột Hoa Hồng “Có biết thời gian sử dụng bao lâu?” Nạp Lan Diệp Hoa tay tự giác nắm, rốt cuộc là cốt nhục chính mình, đau lòng là giả.

      “Đại khái khắc .” Hai đại phu nhìn thoáng qua, bột hoa hồng dược tính rất mạnh, thời gian dùng bao lâu rất nhanh phát tác.

      “Các ngươi bậy, thời gian khắc, di nương đều ở trong viện phu nhân, làm sao có thể dùng lượng lớn bột Hoa Hồng như vậy?” Nạp Lan Khuynh ở trong lòng lão thái thái khóc .

      “Ngươi cho ta biết sao lại thế này?” Nạp Lan Diệp Hoa nhắm mắt lại, cuối cùng mệt mỏi mở miệng, cho tới giờ đều biết Cung thị thích những nữ nhân trong phủ, nhưng nghĩ tới nàng lại lớn mật như thế.

      “Ngươi cho rằng là ta?” Cung thị cười khổ, thân mình tự chủ lùi từng bước.

      Nạp Lan Tĩnh đứng bên cạnh nhanh chóng chạy tới đỡ Cung thị, tuy trong lòng sớm chuẩn bị, nhưng cũng phẫn nộ, nhị di nương liên tiếp phạm sai lầm, Nạp Lan Diệp Hoa bất quá là phạt có lệ, vài ngày trước lại trước mặt đánh Lưu Châu, cùng lắm chỉ là mất hứng thôi, vì sao? thực thích hai mẫu tử đó sao?

      “Ta cho ngươi cơ hội, ngươi cho ta biết có phải ngươi hay ?” Nạp Lan Diệp Hoa tiến lên từng bước , ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Cung thị, trong lòng là tin, di nương khác quyết dám ở trong viện chủ mẫu động thủ.

      “Ta phải ta, ngươi tin hay ?” Cung thị ổn đinh lại thân mình, hít hơi dài, cố gắng nở nụ cười ý bảo an tâm với Nạp Lan Tĩnh.

      “Khuynh nhi, di nương ngươi trong phòng ăn cái gì?” Nạp Lan Diệp Hoa lần này quyết tâm muốn điều tra ra, Nạp Lan gia vốn chỉ có con trai, nay trơ mắt nhìn thấy con mình bị người hại chết, cam lòng.

      “Bẩm phụ thân, di nương trừ bỏ uống qua trà của mẫu thân, chưa ăn qua cái gì!” Nạp Lan Khuynh oán hận nhìn Nạp Lan Tĩnh, giống như có bao nhiêu là cừu hận.

      Nạp Lan Diệp Hoa lời nào dẫn người vào phòng Cung thị “Trà đó?” Nạp Lan Diệp Hoa nhìn ly trà bàn vẫn còn hơi ấm.

      “Bẩm phụ thân, di nương chính là uống trà này, ô ô, tổ mẫu, di nương chính là uống trà này mới có tiểu đệ đệ!” Nạp Lan Khuynh khóc nấc lên.

      “Này, quả thực trong trà có hòa lượng lớn bột Hoa Hồng!” Hai vị đại phu bưng ly trà Nạp Lan Khuynh chỉ, lấy tay dính chút nước trà, đặt ở chóp mũi ngửi ngửi, đều gật đầu.

      “Cung thị, ngươi đồ độc phụ! Ngươi hại chết tôn tử của ta!” Lão thái thái nghe hai vị đại phu , trong lòng quýnh lên, quải trượng trong tay liền hướng Cung thị ném tới. Nếu phải Nạp Lan Tĩnh phản ứng nhanh, đem Cung thị kéo sang bên, nếu trúng đầu, chắc chắn đầu sưng u lớn a.Nạp Lan Tĩnh thuận thế hướng Nạp Lan Khuynh nhìn lại, chỉ thấy nàng lôi kéo ống tay áo lão thái thái, khuôn mặt còn đọng nước mắt, nhưng đáy mắt lại cất giấu ý cười.

      “Tổ mẫu làm gì vậy? Nếu là mẫu thân làm, mẫu thân sớm sai người thay đổi cái chén, như thế nào lại để nguyên tại chỗ này cho đại phu xem xét, hơn nữa, đây là sân mẫu thân, nếu nhị di nương xảy ra chuyện, mẫu thân tự nhiên thoát được quan hệ a, mẫu thân làm sao có thể hướng chính mình hắt nước bẩn?” Nạp Lan Tĩnh sắc mặt trầm, dù thế nào lão thái thái cũng thể động thủ với Cung thị.

      “Đây mới là chỗ mẫu thân cao tay, hại người, còn có thể đem chính mình cũng trở thành người bị hại, thử hỏi ai dám ở chỗ mẫu thân coi vào đâu làm chuyện xấu.Nếu giống như đại tỷ , có phải hay ngoài mẫu thân, chúng ta ai cũng đều bị hoài nghi, bao gồm các vị di nương, tổ mẫu, phụ thân, đều cũng có khả năng động thủ, đại tỷ tỷ ngươi phải hay ý tứ này!” Nạp Lan Khuynh chịu yếu thế, nàng đem lão thái thái cùng các di nương lôi vào.

      “Ta phải ý tứ này!” Nạp Lan Tĩnh giả ngốc .

      “Vậy, tỷ tỷ có ý tứ gì, nếu phải mẫu thân làm, khẳng đinh là người khác làm, thể tự nhiên lại trùng hợp thế a.” Nạp Lan Khuynh lạnh lùng cười như Nạp Lan Tĩnh chuyện gì đó buồn cười.

      “Phụ thân, mẫu thân cùng ngài chỗ nhiều năm như vậy, ngài đều tin nàng sao?” Nạp Lan Tĩnh quay đầu nhìn về phía Nạp Lan Diệp Hoa, trong lòng tuy rằng biết, nhưng vẫn là muốn cho Cung thị nghe thấy cái lãnh huyết phụ thân kia muốn cái gì.

      “Nhiều năm như vậy, tại ta mới biết nàng là cái độc phụ! Người tới đem phu nhân lôi ra!” Nạp Lan Diệp Hoa thanh lạnh lẽo, có lẽ rốt cuộc đợi được, Cung thị còn cao cao tại thượng.

      “Làm càn! Bản quận chúa xem ai dám!” Nạp Lan Tĩnh hét lớn tiếng, che phía trước Cung thị, bọn gia đinh có ai dám tiến lên.

      “Quân tủ phạm pháp giống thứ dân cùng tội, Tĩnh quận chúa ngươi là muốn thiên vị sao?” Nạp Lan Khuynh cũng từng bước ép sát, kỳ trong lòng nàng hiểu được, thân phận Cung thị cùng Nạp Lan Tĩnh, Nạp Lan Diệp Hoa tuyệt làm ngoan, nàng chỉ cần, chỉ cần Cung thị giao ra quyền quản lý bếp núc, hoặc là nâng nhị di nương vị bình thê.

      “Hai vị đại phu, nếu trong trà có bẩn này nọ, đơn giản là cái chén, nước pha trà, trà, hoặc là người, tại hai vị nhìn chút, nhị di nương rốt cuộc này nguyên nhân từ đâu hại nhi di nương, bẩn này là từ đâu vào cái chén nhị di nương?” Nạp Lan Tĩnh

      “ Người tới dẫn người sáng nay đem trà hoa quế tới đây, ai phà trà, còn có tất cả mọi người ai chạm qua cái chén đều dẫn đến đây.”

      “Lão gia, thiếp chưa làm qua nhị di nương tổn thương a!” Tứ di nương nghe Nạp Lan Tĩnh kéo bản thân liên lụy vào, cũng bất chấp ngày thường nịnh bợ Cung thị, tự bảo vệ mình mới là quan trọng nhất.

      “Nước trà có độc!” Hai vị đại phu đặt ở chóp mũi tinh tế ngửi ngửi, dùng đầu lưỡi nhàng liếm, xác định nước trà có độc.

      Tứ di nương vỗ vỗ trước ngực, vừa rồi hù chết nàng, nếu là người nào giỏ trò đem bẩn đặt ở trong trà, kia đúng , Nạp Lan Khuynh bên cạnh cũng , tự nhiên nàng biết nước trà, lá trà đều có vấn đề.
      tú cầu, Nhiên Nhiên, Diệp Diệp3 others thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 44 Đại tiểu thư thiết kế

      Editor : thu_gà_nhà_nuôi
      Nguồn: Tàng Thư Viện


      ************** thu_gà_nhà_nuôi ****************

      "Nước này? " đại phu nhíu mày, đưa chén nước cho đại phu khác " Trong nước có vấn đề, có hòa bột Hồng Hoa trong đó!" Hai đại phu đồng thời ra, đem biều tử ( cái này ta chịu :thanks: :thanks: ) bỏ vào thùng mộc, dùng sức lắc lắc, vẫn cho ra kết quả giống nhau.

      "Nước pha trà đều dùng thùng mộc chứa nước sao?" Nạp Lan Tĩnh giọng lạnh lùng hỏi nha đầu quỳ mặt đất.

      "Bẩm đại tiểu thư, nô tì sáng nay mới lấy nước lên. Nhóm chủ tử đều dùng thùng mộc này chứa nước để pha trà." nha đầu nhìn qua tương đối lớn tuổi, cúi đầu, chậm rãi mở miệng.

      "Nước này lấy như thế nào?" Nạp Lan Tĩnh nhíu mày suy nghĩ.

      "Bẩm đại tiểu thư, nô tì đều nhờ người bên ngoài lấy lên." Bọn nha đầu trong lòng cả kinh, vội vàng thanh minh, nếu trong nước có độc, các nàng gặp chuyện xui xẻo a.

      "Gọi người lấy nước lên đây." Nạp Lan Tĩnh trầm giọng ra lệnh, Nạp Lan Khuynh sắc mặt có chút thay đổi.

      "Trong nước quả thực có hòa bột Hồng Hoa!" Gia đinh lại đem mấy thùng mộc tiến vào, hai đại phu tinh tế ngửi, quả có vấn đề, gia đinh lại tiếp tục bê mấy thùng mộc khác lên, mỗi thùng đều dấu bột Hồng Hoa.

      Giếng này ở trong tiểu hoa viên bên ngoài sân viện Cung thị, nước nơi này trong suốt ngọt lành, phần lớn các viện trong phủ đều đến lấy về pha trà, mà nay giếng lại bị người đổ bột Hồng Hoa vào, nơi này ai cũng có thể qua, ai cũng có thể là nghi phạm a.

      "Đại phu, phiền toái ngươi nhìn lại trong chén, có hay cũng bẩn giống vậy." Nạp Lan Tĩnh chỉ vào mấy cái chén bàn.

      Nạp Lan Khuynh đầu óc nhanh nhạy nghĩ, nàng cùng Nạp Lan Tĩnh đều hiểu rằng nghi lễ nâng thiếp lục di nương, khẳng định chính mình ra tay, mà hạ nhân trong viện Cung thị khẳng định phá lệ cẩn thận, trăm ngàn lần có sơ suất, Nạp Lan Khuynh nghĩ đến Nạp Lan Tĩnh lưu chiêu này, nghĩ tới nàng ở chỗ này chờ chính mình chui đầu vào, chiêu này lấy giả đánh tráo cao tay a.

      " Trong nước trà đều có bột Hồng Hoa." Lúc này đại phu đều nhất nhất tra xong, " Chính là cái chén này tương đối nhiều hơn chút." Đại phu chỉ chỉ cái chén của nhị di nương.

      "Cái gì? Chúng ta có hay trúng độc, có thể hay chết a?" Tứ di nương vừa nghe vội vàng kêu lên, người khác cũng lo lắng, bột Hồng Hoa kia, mọi ngươi uống trà đều lo lắng có thể hay đối với thân thể chính mình tốt.

      " có chuyện gì, bột Hồng Hoa chỉ tổn hại đến nữ tử mang thai, nữ tử bình thường thân thể nhiễm hàn thôi, uống ít thuốc gặp trở ngại, mà nam tử nguy hại cái gì." Đại phu xong, mọi người lúc này mới yên lòng.

      Mà mọi người vốn đến xem nhị di nương, bây giờ biến thành hai đại phu theo thứ tự bắt mạch cho các vị chủ tử, xem bột Hồng Hoa có hay có độc, nước giếng trong phủ đều bị đại phu kiểm tra, thẳng đến lúc kiểm tra xong các giếng rồi, xác định chỉ cái giếng kia có vấn đề, Nạp Lan Diệp Hoa liền sai người che lại. Mà bên nhị di nương chỉ chừa lại vài nha đầu hầu hạ, sau có người đến xem.

      Thời điểm buổi chiều, nhị di nương bị người đuổi về sân chính mình, mọi người dùng xong thuốc mới qua xem.

      "Ngươi chịu khổ!" Nạp Lan Diệp Hoa nhìn sắc mặt nhị di nương tái nhợt, trong lòng đau đau.

      "Thiếp khổ, chính là thiếp bảo trụ được con của chúng ta, thiếp có tội a!" Nhị di nương xong nước mắt tuôn xuống như mưa.

      "Chuyện này sao có thể trách ngươi a!" Lão thái thái dùng ống tay áo nhàng lau khóe mắt nàng.

      "Phụ thân, di nương hoạt thai phải tai nạn, là có người cố ý a!" Nạp Lan Khuynh đứng trước giường nhị di nương, ánh mắt chằm chằm nhìn Cung thị "Đại phu nước trà trong chén nhị di nương nhiều bột Hồng Hoa hơn, hiển nhiên có người sau bỏ thêm, đến tột cùng là ai có thể ở trong phòng mẫu thân động thủ?"

      "Nay điều tra ra nước có vấn đề, chuyện xảy ra với nhị di nương chỉ là trùng hợp thôi, nay ngẫm lại, nhị di nương có từng làm việc gì khiến cho người ta ghi hận, mới hạ độc thủ như vậy." Nạp Lan Tĩnh lấy tay vỗ vỗ mu bàn tay, an ủi Cung thị.

      "Trùng hợp? Đại tỷ tỷ a, nước giếng nhiều như vậy, này bẩn thả bên trong hẳn phải cân xứng mới đúng, sao cố tình chỉ có trong chén nhị di nương?" Nạp Lan Khuynh cười lạnh tiếng, Cung thị tuyệt thoát khỏi quan hệ.

      "Nhị muội muội lời này có ý gì a, đến tột cùng như nào, người Nạp Lan Khuynh ngươi hy vọng hung thủ chính là mẫu thân!" Nạp Lan Tĩnh rất nặng, cả người phát ra loại uy nghiêm khiến người ta dám nhìn thẳng.

      "Lão gia, cầu lão gia vì thiếp làm chủ, vì con của chúng ta làm chủ a! còn như vậy, còn có cơ hội mở mắt nhìn phụ thân , tổ mẫu , bị người hại a, vô tội a!" Nhị di nương đột nhiên khóc rống lên, khóc đến mức hít thở nổi, mạnh mẽ khụ lên, Nạp Lan Diệp Hoa vội vàng đem nhị di nương ngồi người mình, vì nàng thuận khí.

      "Di nương vòng tay đẹp a!" Nạp Lan Tĩnh bất chất lễ nghi, bước xông lên, gắt gao nắm lấy cổ tay nhị di nương, bờ môi lộ ý cười gian. Nàng theo Cung thị vào phòng vẫn nhìn chằm chằm nhị di nương, động tác của nàng chính mình nhìn thấy, tại lại càng ràng.

      "Tĩnh nhi ngươi muốn làm gì?" Lão thái thái ở mép giường nhị di nương định dùng tay đẩy Nạp Lan Tĩnh ra.

      "Đều hướng bản quận chúa lui ra!" Nạp Lan Tĩnh từ trong người lấy ngọc bội mà thái hậu ban cho, giơ cao lên.

      Tất cả mọi người đứng lên, lão thái thái được người giúp đỡ rời khỏi giường nhị di nương, chỉ có Nạp Lan Diệp Hoa biết, ngọc bội này tuy thái hậu khâm thưởng, nhưng danh nghĩa chính là thưởng cho quận chúa, là cái gì ngụ ý hoàng tử phi.Mọi người dám làm càn, nhưng Nạp Lan Diệp Hoa là thừa tường, luận phẩm chất còn cao hơn chút.

      "Ngươi muốn làm gì? Còn mau buông tay?" Nạp Lan Diệp Hoa nghiêm khắc, làm cho nhị di nương tựa vào người, mà Nạp Lan Tĩnh còn gắt gao bắt lấy cổ tay nhị nương quyết buông.

      "Phụ thân muốn biết chân tướng sao, thỉnh đại phu lại đây, nữ nhi hướng phụ thân chân tướng!" Nạp Lan Tĩnh kiên quyết , nhị di nương cố gắng rút cánh tay ra, nhưng vừa mới đẻ non thân mình mỏng manh hơn tấm kính.

      "Đại tỷ tỷ làm cái gì vậy, di nương vừa mới đẻ xong, thân mình suy yếu, đại tỷ tỷ như vậy là muốn ép chết di nương sao?" Nạp Lan Khuynh trong lòng cả kinh, tự nhiên biết ý định Nạp Lan Tĩnh , nghĩ tới nàng vẫn phát ra.

      "Nhị muội muội gì vậy, dù sao cũng phải điều tra chân tướng, sao có thể bức chết nhị di nương?" Nạp Lan Tĩnh dần dần dùng sức, nhị di nương bởi vì máu lưu thông mặt biến sắc.

      "Đại tỷ tỷ như vậy là dung nổi chúng ta sao? Nhị di nương thân mình suy yếu, đại tỷ tỷ còn cho nàng nghỉ ngơi, bức bách chúng ta biết là ý gì? Tốt. Nếu đại tỷ tỷ dung nổi, ta thành toàn tâm tư đại tỷ tỷ, hy vọng đại tỷ tỷ đừng làm khó xử di nương!" Nạp Lan Khuynh ánh mắt hung ác, hô ta câu, mạnh mẽ lao tới vách tường bên cạnh.

      "A!" Mọi người sửng sốt chỉ nghe thấy hai tiếng thét chói tai.

      **********************************
      tú cầu, Nhiên Nhiên, Diệp Diệp5 others thích bài này.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Cuốn I Dục Hỏa Trùng Sinh

      Chương 45 : Nhị di nương rơi đài

      Editor : thu_gà_nhà_nuôi
      Nguồn: Tàng Thư Viện

      ******************

      " Nương!" Nạp Lan Tĩnh rống lớn, trong lúc đó Cung thị bị Nạp Lan Khuynh đụng vào biên tường, sắc mặt nàng trắng bệch, Nạp Lan Tĩnh trong lòng thắt chặt.

      " Phu nhân! Người mau tới a, mau xem phu nhân thế nào!" Nạp Lan Diệp Hoa vội vàng đứng lên, nha đầu đứng bên cạnh thế này mới phản ứng lại, vài cái nha đầu ngăn cản Nạp Lan Khuynh, vài nha đầu đến giúp đỡ Cung thị.

      " Nghiệt nữ!" Nạp Lan Diệp Hoa quýnh lên, tay hướng mặt Nạp Lan Tĩnh đánh tới.

      "Nạp Lan Diệp Hoa ngươi dừng tay cho ta!" Cung thị hoảng hốt ngay cả tục danh lẫn họ đều hô ra.

      " , trước theo đại tiểu thư phân phó!" Cung thị thấy Nạp Lan Diệp Hoa dừng tay, nhanh chóng phân phó hạ nhân nghe Nạp Lan Tĩnh chỉ huy, mà chính nàng nếu có đám nha đầu giúp đỡ sớm đứng nổi, nàng phát ý đồ của Nạp Lan Khuynh, kịp nghĩ nhiều liền vọt lên che trước mặt nàng ta, lúc đó ý niệm duy nhất trong đầu nàng là Nạp Lan Khuynh thể chết được, nữ nhi cần nàng, có lẽ đây chính là sức mạnh tình thương của người mẹ .

      " Đại phu, ngươi lại xem kẽ móng tay nàng có cái gì vậy?" Nạp Lan Tĩnh mạnh mẽ túm nhị di nương, kéo cánh tay nhị di nương hướng trước mặt đại phu đến.

      Đại phu nhìn nhìn, lấy cái kẹp thiếc vói vào kẽ móng, ít bột phấn màu trắng nhàng rơi xuống dưới.

      " Là bột Hồng Hoa!" Đại phu nhíu mày xác nhận, đột nhiên buông ra, nghĩ đến tử thai trong bụng nàng liên tục lắc đầu.

      " Nhị di nương, kẽ móng ngươi giấu bột Hồng Hoa là có ý tứ gì?" Nạp Lan Tĩnh hung hăng quăng cánh tay nhị di nương giường, lúc này cánh tay nhị di nương có chút run run.

      " Thiếp, thiếp..." Nhị di nương sốt ruột muốn giải thích, nhưng bị thanh nha đầu đánh gẫy.

      " Phu nhân hôn mê." Nha đầu hô to tiếng.

      "Nương!" Nạp Lan Tĩnh vội vàng chạy tới, nước mắt từng giọt từng giọt lớn chảy ra. Nạp Lan Diệp Hoa cũng vội ôm lấy Cung thị hướng sân nàng chạy , mọi người cũng theo ra ngoài.

      Tam di nương cùng Lưu Châu rời cuối cùng " Người đâu, đem nhị di nương cùng nhị tiểu thư coi trọng, đây là mệnh lệnh của đại tiểu thư!" Lưu Châu mắt thấy nhị di nương rơi đài, tự nhiên hy vọng ra đường rẽ gì mới tốt, mà tam di nương vì sao cuối cùng mới rời , Lưu Châu đoán ra.

      " Đại phu, mẫu thân ta thế nào?" Nạp Lan Tĩnh canh giữ ở cửa, vừa thấy đại phu trong phòng ra, bước nhanh qua hỏi.

      " Phu nhân ngã có trở ngại gì, thân mình nàng nghĩ đến là do hàng năm khí ức thể thông, lâu ngày bệnh quấn lấy thân." Đại phu đem suy đoán của mình ra.

      " Quả thân mình mẫu thân vẫn khỏe!" Nạp Lan Tĩnh liên tục gật đầu.

      " Lần va chạm này cũng là trong họa có phúc, đem tất cả ác khí tích tụ trong lồng ngực nàng phải ra, chẳng qua ngày thường phải lưu ý, ta kê đơn, dùng thuốc trong thất thất sáu mươi bốn ngày, có thể hoàn toàn khỏi bệnh!" Đại phu chậm rãi .

      " vậy?" Mọi người trong lòng thở hơi nhõm, bao gồm lão thái thái cũng hy vọng Cung thị có chuyện, nếu truyền ra ngoài thứ nữ Nạp Lan gia khiến chủ mẫu bị thương, tương lai nha đầu trong phủ cũng khó tìm được nhà chồng tốt a, còn phủ tướng quân kia biết nháo ra chuyện gì nữa.

      Nạp Lan Tĩnh hai tay hợp lại, lòng nàng yên lặng cảm tạ trời xanh giữ cho Cung thị bình an.

      Cũng trong nháy mắt, nàng nhớ tới khuôn mặt Nạp Lan Khuynh, nếu vì nàng ta mẫu thân sao có thể bị như vậy? Kế sách nàng nghĩ ra tốt a, ở chính trong phòng mẫu thân xảy ra chuyện, trong lòng tự nhiên nghĩ đến mẫu thân, lại thêm tính tình Nạp Lan Diệp Hoa, nếu nhận định là do mẫu thân, cấm túc mẫu thân thời gian, đoạt việc bếp núc, hoặc nâng vị nhị di nương, tuyệt làm to chuyện, mà đồng thời cũng khiến cho mẫu thân mất cơ hội biện bạch.

      Lại có, mắt thấy mưu kế bị nhìn thấu, nàng liền bày ra bộ dáng hiên ngang lẫm liệt, hướng tường lao tới, Nạp Lan Tĩnh biết thủ đoạn của nàng, Nạp Lan Khuynh tuyệt đối có bản lĩnh đem đầu mình đập vỡ, hoặc khiến choáng váng, nhưng tuyệt khiến sinh mệnh bản thân gặp nguy hiểm. Nếu phải Cung thị mắt tinh tay nhanh, nếu thực Nạp Lan Khuynh xảy ra chuyện, chừng Nạp Lan Diệp Hoa sớm đem chính mình xử lý, nhưng cũng bởi như vậy, mẫu thân mới bị tội này.

      Ban đêm, Nạp Lan phủ đèn đuốc sáng trưng, Nạp Lan Diệp Hoa cùng lão thái thái ngồi ở vị trí chủ thượng, các tiểu thư di nương phân ngồi ở hai bên, nhị di nương được nha đầu giúp đỡ cùng Nạp Lan Khuynh quỳ đối diện chỗ ngồi Nạp Lan Diệp Hoa. Cung thị do ban ngày bị thương ở trong phòng nghỉ ngơi.

      " Nhị di nương, ngươi chẳng lẽ nên giải thích việc kẽ móng ngươi cất giấu bột Hồng Hoa sao?" Thanh Nạp Lan Tĩnh lạnh lùng, trong đêm tối phá lệ thấu triệt mọi chuyện.

      " Thiếp biết, thiếp mơ mơ màng màng, biết chuyện gì xảy ra, lão gia, thiếp cái gì cũng biết a." Nhị di nương khóc thê thảm, hai mắt trừng to như cái gì cũng biết.

      " Ngay cả nhị di nương cũng biết kẽ móng giấu thứ đó, đại tỷ tỷ cách xa như vậy sao có thể ràng, đến tột cùng là đại tỷ tỷ nhãn lực tốt, hay là đại tỷ tỷ sớm biết kẽ móng nhị di nương cất giấu bột Hồng Hoa?" Trong mắt Nạp Lan Khuynh tinh quang lóe sáng, mặt cũng là vẻ mặt ủy khuất.

      " Ta đương nhiên sớm đoán người nhị di nương có giấu bột Hồng Hoa!" Nạp Lan Tĩnh đem từng câu từng chữ , giống như thực sợ người khác nghe .

      "Ta đương nhiên biết, mẫu thân tấm lòng nhân hậu, thứ nữ muốn tìm cái chết liều mình cứu giúp, bọn hạ nhân trung thành và tận tâm, quyết làm ra chuyện táng tận lương tâm này!" Nạp Lan Tĩnh mạnh mẽ vỗ cái bàn, mạnh tới mức khiến nhị di nương giật mình.

      "Ha ha, đại tỷ tỷ giảng đạo khiến người chê cười a, ai so với nhị di nương càng hy vọng đứa bé có thể bình an ra đời, tại sao lại tự tay khiến chính mình sẩy thai, là chuyện cười trong thiên hạ !" Nạp Lan Khuynh bình tĩnh những câu có lý.

      "Nàng đương nhiên hy vọng đứa có thể ra đời, nhưng nếu là tử thai lại là chuyện khác!" Nạp Lan Tĩnh sâu kín mở miệng, nhị di nương cùng Nạp Lan Khuynh nghe được trong lòng ngẩn ra.

      * Tử thai : thai chết trong bụng.

      " Đại tỷ tỷ biết đùa, di nương đẻ non, tiểu đệ đệ tất sống nổi!" Nạp Lan Khuynh ra vẻ trấn định, ngày hôm trước nhị di nương mới gửi thư tín cho phủ thượng thư, sai người xử lý đại phu kia, tại Nạp Lan Tĩnh biết như thế nào đây, hơn nữa hai đại phu này biết đó là tử thai sao, có thể dựa vào lần trước ngửi xạ hương quá nặng làm nguyên nhân, cũng là chuyện của đại phu, chính mình có quan hệ, hơn nữa, Nạp Lan Tĩnh có thể làm cho người chết mở miệng hay ?

      "Hai vị đại phu, trong bụng nhị di nương là con trai sao?" Nạp Lan Tĩnh quay đầu nhìn về phía hai đại phu hỏi.

      "Bẩm đại tiểu thư, trong bụng nhị di nương là con trai, quả là tử thai trong bụng!" Hai đại phu liếc mắt nhìn nhau cái, cảm thấy ra chân tướng mới là hành động sáng suốt.

      "Phụ thân ngài thấy thế nào?" Nạp Lan Tĩnh mở miệng.

      "Khanh nhi, ngươi nhưng sớm biết?" Nạp Lan Diệp Hoa trong lòng nghi hoặc, rốt cuộc là ai giở trò giá họa cho ai, tựa hồ đều có hiềm nghi, nhưng lời từ miệng ra vẫn thiên vị nhị di nương.

      "Lão gia, lão gia, người phải tin Khanh nhi a, trong bụng Khanh nhi là cốt nhục của chúng ta a, Khanh nhi mỗi ngày đều nhìn bụng chính mình, trông mong ngóng con ở trong bụng có thể lâu chút, vì tiểu hài tử chuẩn bị quần áo, nếu Khanh nhi biết sớm mất đứa , làm sao còn tâm tư làm gì đó, lão thái thái ngài cũng là mẫu thân, đứa là máu thịt người, thiếp sao bỏ được, sao bỏ được a?" Nhị di nương dựa vào ghế đứng lên khóc lớn, như chịu nổi đả kích này, nhất thời thở được, bị nghẹn mặt đỏ bừng.

      "Di nương, di nương ngươi nên dọa Khuynh nhi a!" Nạp Lan Khuynh ở bên cạnh vỗ lưng nhị di nương, đến cuối cùng hai người trực tiếp ôm nhau khóc lóc.

      " tại khóc thê thảm như vậy, nếu thấy người, thể khóc lợi hại hơn, người tới, đem người dẫn vào!" Nạp Lan Tĩnh hướng phía trước cửa kêu, người nọ hôm nay vừa mới theo người đưa đồ ăn lặng lẽ an bài nhập phủ.

      "Gặp qua tướng gia!" Người tới mặc thân hắc y, thần sắc tiều tụy.

      "Là ngươi!" Nhị di nương thấy người tới, trong lòng cả kinh, Nạp Lan Khuynh phản ứng cực nhanh, từ ghế nhảy xuống, "Là ngươi, đều là ngươi, tên lang băm, ngươi hại chết tiểu đệ đệ của ta, ngươi này lang băm." Nạp Lan Khuynh khóc lớn, lấy tay đánh đại phu.Người này mọi người đều nhận biết, chính là đại phu chăm sóc bào thai nhị di nương.

      ", đem nhị tiểu thư kéo ra!" Nạp Lan Diệp Hoa đen mặt, tuy cực kỳ thương Nạp Lan Khuynh, nhưng cũng muốn nhìn nhị nữ nhi cùng người điên rống tiếng kêu to.

      "Ngươi nhị di nương trong bụng vì sao thành tử thai?" Nạp Lan Diệp Hoa trong lòng thể tin được, nhị di nương sao có thể biến thành như vậy, dùng cái tử thai giá họa cho người khác.

      "Bẩm tướng gia, vị nhị di nương này vì lần ngửi trúng xạ hương, sớm lấy thai nhi trong bụng ra, là tiểu nhân tham tài, nàng cho tiểu nhân tiền tài, còn uy hiếp tiểu nhân, làm cho tiểu nhân tạm thời giúp nàng ôm lấy tử thai này." Đại phu người còn có ngạo khí trước kia, lần này tìm được đường sống trong chỗ chết khiến suy nghĩ cẩn thận rất nhiều, y giả vốn chính là nên hành y tế thế*, niệm tham vạn vạn thể.

      * Hành y cứu người

      " Ngươi bậy, lão gia, bậy, thiếp biết, biết a!" Nhị di nương cả kinh, vì sao còn chưa chết, ca ca làm sao có thể lừa nàng, vì sao?

      " Ngươi tham tiền? ! Là ai sai ngươi hãm hại nhị di nương?" Nạp Lan Khuynh vẻ mặt ghét bỏ nhìn nhị di nương, như thế nào mới gặp chuyện mà nàng lại khóc nháo lên, thành được đại a.

      " Tiểu nhân những câu này là , tiểu nhân suýt chết lần, có lý do nào dối, vị nhị di nương thưởng gì đó, tiểu nhân toàn bộ trả lại cho quý phủ!" xong liền có người trình lên, tuy số lượng nhiều lắm, nhưng tất cả đều là đồ trân quý.

      " Đại tỷ tỷ đạo diễn chuyện này vô cùng hay a!" Nạp Lan Khuynh cười, hai mắt nhìn chằm chằm Nạp Lan Tĩnh.

      " Phải , người đâu dẫn hết lên!" Nạp Lan Tĩnh cũng giận, vỗ vỗ tay đem toàn bộ nha đầu trong viện nhị di nương áp giải lên.

      " Cho các ngươi cơ hội, nhị di nương có hay phái người mua bột Hồng Hoa? Ai mua? Chỉ cần các người có người chỉ ra người đó, tất cả mọi người bị phạt, đương nhiên ta còn ban thưởng cho nhóm các ngươi!" Nạp Lan Tĩnh chỉ chỉ gì đó phía trước, mọi người tham lam, nhìn thấy nhiều như vậy, mọi người nghi ngờ mà động lòng. " Nếu trong các ngươi ai thừa nhận, như vậy các ngươi ai cũng đừng mong chạy thoát, chỉ có các ngươi, còn có người nhà, toàn bộ đều chôn theo đứa nhị di nương!" Nạp Lan Tĩnh xong, quanh thân nàng tựa hồ bao phủ hơi thở ngoan lịch, làm cho người ta nhìn thấy mà sợ.

      " Đại tỷ tỷ tính cái gì? Cưỡng bức cùng lợi dụng sao?" Nạp Lan Khuynh trong lòng thấy sợ hãi, nàng nghĩ tới Nạp Lan Tĩnh dùng thủ đoạn quyết liệt như vậy.

      " Ngươi câm miệng, ngươi khiến chủ mẫu hôn mê, phải bị trục xuất khỏi phủ, nơi này nào đến phiên ngươi chuyện! Còn có, ai dám đứng ra chỉ mẫu thân ta làm chuyện này? đám đều ước gì chủ mẫu gặp chuyện, tại đáp án lập tức được công bố, nếu ai dám ngăn trở, lên muốn bao che nhị di nương, ta liền cáo trạng lên điện Kim Loan, trả trong sạch cho mẫu thân! Cầu phụ thân vì Tĩnh nhi làm chủ!" Nạp Lan Tĩnh mạnh mẽ quỳ mặt đất! Nàng muốn nhìn xem Nạp Lan Diệp Hoa lựa chọn như thế nào, nàng viết xong thư, khi nàng gặp chuyện may, có người đem đến phủ tướng quân.

      Ánh mắt Nạp Lan Diệp Hoa vòng vo lưu chuyển, dùng đầu ngón tay nhàng gõ mặt bàn.Đến bây giờ hiểu chân tướng tình, hai nữ nhi cuối cùng là đại nữ nhi kỹ cao hơn bậc, nhưng nhị nữ nhi nếu có người bồi dưỡng, tâm tư cũng cực kỳ kín đáo, nếu biết lợi dụng, tương lai có thể chế hành lẫn nhau, nhưng hôm nay hai người phải chọn ra người.

      " Tra!" lâu sau, Nạp Lan Diệp Hoa mới mạnh mẽ phun ra chữ.

      " Tốt, các người có thể , chỉ cần các ngươi phân công đạo, ta tha cho các ngươi!" Nạp Lan Tĩnh đứng thẳng người, lạnh lùng nhìn các nàng.

      Mọi người ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi, đều dám chuyện, loại chuyện này phần lớn chỉ có tâm phúc của nhị di nương mới biết được. Ước chừng qua nửa thời gian nén hương, vẫn có ai mở miệng.

      " Ta có tính nhẫn nại, đánh!" Nạp Lan Tĩnh nhắm mắt lại, giọng , người phía dưới trong lòng mạnh mẽ nhảy dựng lên.

      Đào từ bên ngoài tiến vào, trong tay cầm khối vải bạch bố sớm chuẩn bị từ trước, bắt đầu từ nha đầu quỳ dưới cùng, dùng vải bố che mũi cùng miệng của nha đầu, nha đầu kia lặng yên ngã xuống, kế tiếp ba mươi đại bản chờ nàng.

      " A..a..!" Mỗi lần đến nha đầu kế tiếp, nha đầu bên cạnh sợ hãi quát to tiếng, các nàng cảm giác tử thần từng bước hướng các nàng tới, mỗi bước phá lệ nghe ràng. Nhị di nương sớm bị dọa ngã xuống ghế, lão thái thái vài lần định mở miệng nhưng bị Nạp Lan Diệp Hoa trừng mắt đành nhịn trở về.

      " Đại tiểu thư .. nô tỳ ! Nô tỳ !" Đào vừa mới đến bên cạnh nha đầu, nha đầu kia bị dọa nhịn được hô to lên, khuôn mặt sớm giàn giụa nước mắt.

      " Đại tiểu thư, nô tỳ thấy, thấy là Phiến nhi, nô tỳ thấy nàng hôm qua lén lút ra phủ, lén lút vào sân nhị di nương, hai người đem cái chai gì đó đổ ít xuống giấy tuyên thành, còn lại bị Phiến nhi cầm , nô tỳ thấy nàng ném vào trong cái giếng! Nô tỳ đáng chết, nô tỳ đáng chết, là nô tỳ ghen tỵ Phiến nhi được nhị di nương tín nhiệm, nô tỳ mới lưu ý đến nàng, định tìm nàng gây , nô tỳ đáng chết!" Nha đầu kia cả người phát run, gắt gao nhắm mắt lại, như tùy thời điểm sẵn sàng chờ cái chết đến tìm nàng.

      " Nô tỳ đáng chết, là nhị di nương sai nô tỳ mua, chuyện này liên quan đến nô tỳ a." Có nô tỳ cuống quýt mở miệng, nghĩ đến kêu là Phiến nhi.Nàng đem tình kể hết ra, nhị di nương dùng ít, còn lại cho nàng xử lý, trong lòng nàng hoảng hốt liền tùy tiện vất xuống giếng. Nha hoàn danh dược điếm cùng số lượng bột Hồng Hoa, tất cả dùng bạc để mua, rành mạch.

      " Di nương, là ngươi sao? là ngươi làm sao? Di nương, người hồ đồ a!" Nạp Lan Khuynh giống như biết chuyện, lớn tiếng chất vấn, lại ở bên tai nhị di nương " Lưu lại núi xanh lo củi đốt!"

      " Lão gia là thiếp hồ đồ a, thiếp hồ đồ a!" Nhi di nương sớm có chủ ý gì, đương nhiên Nạp Lan Khuynh gì nghe nấy.

      " .. Thiếp là ghen tỵ phu nhân..." Nạp Lan Diệp Hoa như hồi tưởng lại ngày ấy, nhị di nương mở miệng thừa nhận nàng ghen tỵ Cung thị.

      " Trời có mắt, trời có mắt a!" Nạp Lan Tĩnh hô lớn " Thưởng! Đều thưởng!" xong cho người đem những thứ kia ban thưởng cho đám nha đầu, đương nhiên nha đầu kia cũng có chết. Chẳng qua, Nạp Lan Tĩnh làm cho Đào thả trong mông nàng tấm đệm bên trong, dùn bị đánh cũng thấy đau.Mà Phiến nhi cũng đem bột Hồng Hoa ném vào giếng. Nạp Lan Tĩnh từng sai người tra qua, nha đầu kia có chút thông minh.Nàng dù sao bị người chỉ ra, hơn nữa vì mạng sống nàng thể diễn, bằng đem mọi chuyện mình biết ra hết, nếu ngày nhị di nương đông sơn tái khởi, coi như là để lại đường lui cho chính mình. Mà người chỉ điểm, chẳng qua là gián điệp do Nạp Lan Tĩnh an bài cơ sở ngầm trong viện nhị di nương mà thôi, tình hình lúc này cũng làm người khác hoài nghi, mà Phiến nhi kia đó là thông minh bị thông minh hại .

      " Người tới đem nhị di nương đến từ đường!" Nạp Lan Diệp Hoa lần này phạt là tính công chính, từ đường của Nạp Lan phủ ở phía sau núi là cái tiểu viện, ngày thường có người , vào từ đường tất cũng có người hầu hạ, cả ngày đối mặt với đống bài vị, người tinh thần thép đều bị buồn đến hóa điên.

      " Nhị di nương vừa mới đẻ non, bị giáo huấn, ngươi nếu đem nàng vào từ đường , người chiếu cố, thân mình nàng lúc này đúng là thời điểm yếu nhất, người như vậy muốn ép chết nàng sao?" Lão thái thái nhịn được mở miệng, nàng tuy đối với nhị di nương thể như trước kia nhưng vẫn luyến tiếc nhìn nàng chịu khổ như vậy.

      " Tổ mẫu nhân từ a, nhưng gia có gia pháp, riêng việc hãm hại chủ mẫu nên bị đuổi ra khỏi phủ, nay phụ thân khai ân, đem nàng lưu lại trong phủ, cần chịu nỗi nhục nhã, nếu lại buông tha cho nàng, khiến kẻ dưới phục tùng cũng làm cho lòng người lạnh ngắt a!" Nạp Lan Tĩnh đứng bên cạnh lạnh lùng mở miệng, nàng tự hiểu được Nạp Lan Diệp Hoa đưa nhị di nương ra phủ, dù sao mặt mũi An thượng thư còn ở nơi nào a.

      " Đưa xuống!" Nạp Lan Diệp Hoa lạnh lùng mở miệng, lại thâm ý nhìn Nạp Lan Khuynh.

      " Lão gia khai ân, lão gia khai ân a!" Nhị di nương bị người lôi xuống, vừa di vừa kêu.

      " Khuynh nhi tuy rằng vô tâm, nhưng rốt cuộc là phạm sai, xuống lĩnh hai mươi gậy !" Nạp Lan Diệp Hoa vô lực , dù sao đáy lòng vẫn để ý đến nhị nữ nhi.

      " Nữ nhi tạ ơn phụ thân khai ân!" Nạp Lan Khuynh đứng lên, quy củ hành đại lễ, Nạp Lan Diệp Hoa rất thưởng thức nàng điểm này.

      Hơn nửa đêm, mọi người mới nghỉ ngơi, chỉ đêm này, Nạp Lan phủ giống như thay đổi mặt trời, sân nhị di nương chỉ chừa lại nha đầu quét tước, số còn lại toàn bộ bị điều đến địa phương khác, cũng là có tia nhân trà lạnh ý nhị .

      Tứ di nương nhõm thở ra hơi dài, cuối cùng, nhị di nương rơi đài, vào từ đường phần lớn tha ra, mặc dù phóng xuất cũng là người mang đầy bệnh tật! Lão thái thái gặp liên tiếp chuyện, thân mình vốn khỏe mạnh bằng lúc trước.

      " Phu nhân, bắt đầu mùa đông, thiếp hầm gừng phiến cùng hoa Cúc, uống nóng có thể thanh nóng giải nhiệt, ấm thân nhuận phế!" Tứ di nương cười sai người bưng lên.

      " Trong phòng tứ di nương toàn đồ tốt, mỗi ngày chúng ta trông mong đến trong phòng phu nhân, mới có thể thường đến thứ tốt này!" Lưu Châu gần đầy được sủng ái, trong viện cũng có thể diện.

      " Lục di nương cái gì a, ai chẳng biết ngươi tại là chiếm vị trí đầu trong tâm lão gia a, theo lý ngày thường có cái gì tốt đều đưa đến phòng ngươi." Tứ di nương nhất quyệt miệng, càng cảm thấy lục di nương mị thuật.

      Nạp Lan Tĩnh nhấp ngụm trà, nhị di nương tuy bị đưa vào từ đường, nhưng nữ nhân này trong lúc chiến tranh cũng có biến mất, mà chính mình? Nàng nhìn thoáng qua Nạp Lan Khuynh, nay nàng còn tại, thượng thư phủ đổ, chính mình như thế nào có thể đem bàn tay đến trong triều đình?

      " Phu nhân a, tin vui, tin vui a!" Ma ma bên cạnh Cung thị từ gian ngoài tiến vào, người theo phía sau.

      " Thỉnh an đại tiểu thư, thỉnh an biểu tiểu thư!" Người tới hành lễ, đứng lên thế nhưng là người phủ tướng quân Phúc ma ma.

      " Phúc ma ma ngài thế nào đến đây? Hôm nay sao đến nơi này, các ngươi trở về !" Cung thị cho mọi người giải tán, làm cho Phúc ma ma thượng tọa.

      " Khí sắc đại tiểu thư hình như so với trước kia tốt hơn, biểu tiểu thư cũng lớn thành đại nương, bộ dạng giống đại tiểu thư năm đó a!" Phúc ma ma ha ha cười, nàng là người bên ngoại tổ mẫu, nhìn Cung thị từ đến lớn, chăm sóc Cung thị như con ruột chính mình.

      " Tĩnh nhi chào Phúc ma ma!" Nạp Lan Tĩnh cười, thân mật kéo cánh tay Phúc ma ma.

      " Tốt tốt tốt!" Phúc ma ma cao hứng ba câu tốt " Rốt cuộc là cái biết lễ, trách được lão phu nhân cả ngày nhớ mong, ngươi này là cái lương tâm, sao đến thăm ngoại tổ mẫu ngươi!" xong, Phúc ma ma bắn đầu Nạp Lan Tĩnh cái vang, Nạp Lan Tĩnh giả bộ đau, chọc mọi ngươi cười dứt.


      " Đại tiểu thư, người theo biểu thiếu gia trong quân đội truyền tin tức trở về qua hai ngày nữa trở lại, tính ngày cũng có thể là ngày kia, đại gia nghĩ đến cũng là hạ hướng mới có thể biết, lão phu nhân sai nô tài đến thông báo cho đại tiểu thư tiếng, cho các ngươi sớm chuẩn bị a!" Phúc ma ma xong, Cung thị kích động ngay cả nước mắt cũng tràn ra, lâu thấy a.

      Phúc ma ma hàm súc, chừng ngoại tổ mẫu nghe cái gì nhàn ngôn, biết phụ thân ngày thường sủng ái thiếp thất, nàng sợ phụ thân chỉ lo chính mình, chậm trễ cho Cung thị, sợ Cung thị có thời gian chuẩn bị, chậm trễ ca ca. Còn nữa cho phụ thân biết, nữ nhân gả ra ngoài, cũng là có người nhớ kỹ.

      Mắt Nạp Lan Tĩnh chợt lóe, phát ngoài cửa có mảnh váy lộ ra ít.

      là ai a? Nạp Lan Tĩnh hơi nhíu mày, nhan sắc tựa hồ là nàng...

      Chờ Phúc ma ma rồi, trong viện chỉ còn lại Cung thị cùng vài cái nha đầu.

      " Nhanh, dọn dẹp sân viện đại thiếu gia, phân phó nhà bếp, mua nhiều thức ăn ngày thường đại thiếu gia thích ăn!" Cung thị lập tức bận rộn lên, trong mắt nhiều tia sáng.

      " Nương, ca ca hai ngày nữa mới về, ngài còn thời gian!" Nạp Lan Tĩnh vội vàng lôi kéo Cung thị biết muốn làm gì. Ca ca trở lại, trong lòng nàng cũng thực vui vẻ a!

      " Tiểu thư, đại thiếu gia muốn trở lại sao?" Vừa ra khỏi sân Cung thị, Đào nhịn được hỏi, sắc mặt khó nén ý cười, tay vuốt vuốt tóc mai chính mình, nhưng còn mang theo tia khẩn trương.

      " Ca ca ta sắp trở về, ngươi so với ta cao hứng hơn a!" Nạp Lan Tĩnh vẻ mặt kinh ngạc nhìn Đào " Chớ phải tư xuân ?" Nạp Lan Tĩnh xong ha ha phá lên cười.

      " Đại tiểu thư giễu cợt người ta!" Đào nũng nịu tiếng, cuống quýt chạy ra, mặt đỏ ửng còn mang theo tia khả nghi.

      Nạp Lan Tĩnh híp mắt, quả nhiên chính mình suy đoán, nguyên lai người trong lòng ca ca dĩ nhiên là Đào, kiếp trước lần trở về này của ca ca, ít người làm mai đăng môn mà đến, thân thể mẫu thân khỏe, Nạp Lan Diệp Hoa cho nhị di nương cùng mẫu thân xem xét vài nữ tử, sau biết vì nguyên nhân gì mà ca ca giận dữ, còn cùng phụ thân khắc khẩu phen, khi đó chính nàng sợ hãi, thế nhưng cũng biết nguyên do trong đó, nay nghĩ lại tất nhiên là ca ca muốn cưới Đào, phụ thân đồng ý xảy ra tranh chấp.Sau Đào lấy chồng, ca ca vẫn chưa lập gia đình, bị người oan uổng là nam phong, sau còn bị người thoát quần áo treo ở trước cửa thành, ca ca nhất thời giận dữ thế nhưng bị buộc phát điên, tất nhiên mọi chuyện là quỷ kế của nhị di nương.

      Ngày này, mọi người còn chưa dùng đồ ăn sáng, liền đến đứng hầu ở cửa, nghe đại công tử trở lại, ngay cả lão thái thái đều ở đấy, càng đến người khác, đám trông mong nhìn chăm chú vào cửa.Đại thiếu già trở về trước tiên là tiến cung diện thánh, sau mới có thể cùng Nạp Lan Diệp Hoa trở lại.

      Thời gian trôi qua chậm, Cung thị lo lắng tới lui, thời gian dài như vậy phát chính con mình lại đây, nhưng cố tình thời gian chờ vội, giống nhau là qua ngàn năm.

      " trở lại trở lại!" Gia đinh theo xa xa chạy tới báo tin, y hi là co thể thấy đỉnh đầu mau lam cỗ kiệu, bên cạnh là cái nam tử mặc khôi giáp màu bạc, cưỡi tuấn mã màu đen, gắt gao theo bên.

      " Là Hiên nhi, là Hiên nhi, mau đốt pháo!" Cung thị vui mừng, kịp chờ nha đầu giúp đỡ, liền hạ bậc thanh hướng bên kia đến.

      " Nương, người chậm chút! Chậm chút!" Nạp Lan Tĩnh theo sát bên cạnh.

      " Thỉnh an lão gia, thỉnh an đại thiếu gia!" Thanh pháo đốt cùng thanh vấn an hòa chỗ với nhau, làm cho người ta nghe , ở trong lòng Nạp Lan Tĩnh như cái mộng, giống như nàng cho tới bây giờ cũng chưa tỉnh lại.

      " Con bất hiếu, thỉnh an mẫu thân!" Nạp Lan Hiên xuống ngựa quỳ, lậy Cung thị cái vang đầu.

      " Tốt, tốt a, trở về là tốt rồi!" Cung thị ra lời, so với trí nhớ con cao hơn rất nhiều, trong lòng còn có loại mỗi ngày ê ẩm hương vị.

      " Nương, ca ca vừa trở về, nghĩ đến thiếu thực, mau để ca ca vào nhà !" Nạp lan Tĩn ở bên mở miệng , nay nhìn ca ca bình yên vô , trong lòng tụ nhiên kích động, trong mắt cũng tràn đầy nước mắt.

      " Xem trí nhớ mẫu thân này, Hiên nhi mau mau vào trong nhà!" Cung thị giật mình chạy nhanh lôi kéo Nạp Lan Hiên hướng lý .

      " Tôn nhi thỉnh an tổ mẫu, nguyện tổ mẫu phúc thọ an khang, mong phụ thân mẫu thân bình an, nguyện vì hai vị thân thể khỏe mạnh!" Nạp Lan Hiên sau vào nhà, trước vấn an trưởng bối, mới có thể tùy hạ nhân mang về thay cho khôi giáp.

      " Tĩnh ha đầu nghĩ tới cao như vậy!" Tay Nạp Lan Hiên đặt đầu Nạp Lan Tĩnh, như mới trước đây lấy tay làm loạn búi tóc nàng.

      " Ngươi buông ra!" Nạp Lan Tĩnh tức giận câu, búi tóc hôm nay là Lưu Thúy mất rất nhiều thời gian mới xong, tuyệt thể để thằng nhãi này làm rối loạn.

      Nạp Lan Hiên cũng giận, sang sảng nở nụ cười, thay ra khôi giáp trông có vẻ hơn vài phần nho nhã, đôi mày kiếm sử toàn bộ có vẻ khí bức người, môi hồng răng trắng, làm sao có thể nhìn thấy tia phong phạm quân nhân, đổ là cái thư sinh.

      " Ngươi thằng nhãi này loạn tiểu cái gì, cẩn thận đem răng nanh phơi nắng đen!" Nạp Lan Tĩnh trắng mắt lườm cái, vẫn cười, có ca ca ngày tốt a.

      " Đại ca ca! Đại ca ca ngươi rốt cuộc trở lại, ngươi còn nhận ra Khuynh nhi ?" Nạp Lan Khuynh từ đình bên kia đến, vốn đổi chút mượt mà khuôn mặt, tựa hồ là có chút gầy yếu. Nạp Lan Tĩnh thấy Nạp Lan Khuynh lại đây, trong lòng thể bội phục da mặt của nàng, phải dày bình thường a.

      " Là Khuynh muội muội ,? Cũng lớn như vậy!" Nạp Lan Hiên gật đầu mỉm cười, kỳ thích Nạp Lan Khuynh, chẳng qua ngại trước kia nàng cực vì Nạp Lan Tĩnh vui mừng, sợ chính muội muội tức giận, mới để ý nàng.

      " Phải , Hiên ca ca mới là lớn cao a, nghe được phụ thân cùng mẫu thân thương lượng cấp cho ca ca thú phòng con dâu a!" Nạp Lan Khuynh cười, lộ ra hai má lún đồng tiền, như trong lúc vô ý nghe được kiện.

      " Khuynh muội muội lời này từ miệng ngươi, nương chưa chồng được a!" Nạp Lan Tĩnh nheo mắt, nghĩ tới nhanh như vậy liền bắt đầu xem xét nhân vật, nàng lo lắng nhìn thoáng qua Nạp Lan Hiên, quả nhiên thấy sắc mặt thay đổi.

      Phác tiếng, nghe được có cái gì đó rơi, Nạp Lan Tĩnh quay đầu lại nhìn thấy Đào đứng nơi đó, trước mặt rớt kiện quần áo, nghĩ đến chính là nguyên nhân phát ra thanh vừa nãy.

      " Đào!" Nạp Lan Hiên cổ họng như nghẹn lại, ở quân đội mỗi ngày đều suy nghĩ này làm cho người ta tưởng niệm thiên hạ, tưởng niệm nàng cười, tưởng niệm nàng mô dạng sinh nhật, hy vọng mỗi ngày đều có thể nhìn thấy nàng, nhưng là thực nhìn thấy nàng lại phát hai mắt nàng đẫm lệ mông lung.

      " Nô tỳ chúc mừng đại thiếu gia, hy vọng đại thiếu gia sớm ngày thú mỹ nữ xinh đẹp, sớm ngày con cái đầy nhà!" Đào lời cuối có chút ngẹn ngào, nàng nguyên biết chuyện nàng cùng đại thiếu gia là có khả năng, ngày nào đó thành thân, nhưng nghĩ tới lại nhanh như vậy, còn chưa giải tỏa nỗi khổ tương tư, lại nghe được tin tức như vậy.

      " Ngươi bậy bạ cái gì đó?" Nạp Lan Hiên mặt dài ra, mỗi ngày ở trong quân đội đều muốn lập công, dựa vào Nạp Lan Diệp Hoa, mà dựa vào bản lĩnh thực lấy được công danh, chính vì ngày kia có thể đúng lý hợp tình trở về thú nàng làm vợ, cần xem sắc mặt bất kỳ kẻ nào, nhưng vì sao mọi cố gắng của , nàng đều hiểu sao?

      " Đại thiếu gia, nô tỳ, nô tỳ!" Đào há miệng thở dốc, lại biết nên gì cho tốt, nước mắt thủy chung vẫn còn chảy xuống dưới, xoay người vội chạy ra ngoài.

      " Đào, Đào!" Nạp Lan Hiên hoảng hốt, vội vàng đuổi theo, Nạp Lan Tĩnh tưởng giữ chặt được , nhưng làm sao nhìn thấy bóng dáng đâu, Nạp Lan Tĩnh bất đắc dĩ thở dài, hai người kia sao lại...

      Nàng quay đầu , vừa vặn thấy ý cười ngoan độc mặt Nạp Lan khuynh. Có lẽ, Cung thị còn chưa có ý tưởng này , chẳng qua là Nạp Lan Khuynh hươu vượn mà thôi, đột nhiên ý niệm này xẹt qua trong đầu Nạp Lan Tĩnh.

      Nạp Lan Tĩnh tâm tư vừa động, phát có người hướng bên này tới, đưa tay ra sau lưng chỉ đạo Lưu Thúy!

      Ba!

      Tay kia hung hăng đánh lên mặt Nạp Lan Khuynh.

      " Tĩnh nhi, ngươi làm cái gì?" Quả nhiên từ phía sau vang lên giọng của lão thái thái.

      ***************************************
      tú cầu, Nhiên Nhiên, minhminhle3 others thích bài này.

    4. hoa nở mùa hè

      hoa nở mùa hè Member

      Bài viết:
      52
      Được thích:
      32
      sao mà ghét con Lan Khuynh thế biết đúng là mẹ nào con đấy mà mẹ con nhà nó đáng ghét nhưng đáng ghét bằng chính ông bố đó mới chính là vấn đề làm khổ NLT chỉ muốn bắn bỏ 3 người này thôi.. :029::029:
      Thanks bạn editor nhiều nha.. cố lên hóng tiếp chờ ngày có chương kế..:tungtung:

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Cuốn I Dục Hỏa Trùng Sinh

      Chương 45 Nhị hoàng tử là người kỳ tài

      Editor : thu_gà_nhà_nuôi

      Beta : Phượng Minh Nguyệt

      Nguồn: Tàng Thư Viện



      "Thỉnh an tổ mẫu, thỉnh an phụ thân, mẫu thân!" Nạp Lan Tĩnh cùng Nạp Lan Khuynh đồng thời hành lễ.

      "Khuynh nhi mau đến bên người tổ mẫu, Tĩnh nhi, ngươi thân là trưởng tỷ sao có thể khi dễ muội muội! Cung thị, ngươi dạy dỗ nữ nhi như thế sao?" Lão thái thái phất phất tay áo, làm cho Nạp Lan Khuynh chạy vào trong lòng mình, đau lòng nhìn nửa bên má đỏ ửng của Nạp Lan Khuynh.

      "Tổ mẫu, nhị muội gì khiến cho ca ca vừa hồi phủ liền nổi giận, Tĩnh nhi thân là trưởng tỷ tự nhiên có trách nhiệm giáo huấn nàng!" Nạp Lan Tĩnh đúng lý hợp tình.

      "Tổ mẫu, Khuynh nhi có, Khuynh nhi chỉ với ca ca mau thú thê tử, cho Khuynh nhi có thêm tẩu tử, ngờ Đào kia đột nhiên khóc lên, đại ca vội vàng đuổi theo nàng ta, tổ mẫu, Khuynh nhi sai sao?" Nạp Lan Khuynh ngẩng đầu nhìn lão thái thái, vẻ mặt khó hiểu, giống như biết duyên cớ trong đó.

      Nạp Lan Diệp Hoa vừa nghe, sắc mặt bỗng chốc thay đổi, tình nam nữ hiểu được, trong lòng lại lo lắng, nếu nâng nha đầu kia làm thông phòng cũng phải được, nhưng chính thất còn chưa vào cửa, tiểu tử này lại biết thu liễu, nếu thiếp thất trong nhà mang thai sớm, phải quăng mất mặt mũi của Nạp Lan gia sao?

      "Nhị muội muội, nương chưa thành thân lời này cũng ngại miệng lưỡi thế nhân, chuyện này cũng đành thôi, thế nhưng ngay cả lời dối mà muội vẫn có thể ra, ràng muội vừa mắt Đào, nàng giúp ta mang áo choàng đến, muội lại nàng dùng thủ đoạn cố ý tiếp cận ca ca, nàng vẫn là đại nương, làm sao chịu đựng được những lời nhục nhã, bản thân xấu hổ cùng giận dữ nên mới chạy , đại ca muội thể lý mới phất tay áo bỏ , sao đến lời muội ra lại biến thành như vậy, thường ngày là ai dạy muội những lời này!" Nạp Lan Tĩnh nhanh chậm cúi người nhặt áo choàng mặt đất lên phủi phủi.

      "Tổ mẫu, Khuynh nhi có!" Nạp Lan Khuynh trừng to đôi mắt trong veo nhìn lão thái thái.

      "Tĩnh nhi, ngày thường ta dạy con thế nào! Con lại ra tay động thủ đánh thứ nữ!" Cung thị ở bên liếc mắt nhìn Nạp Lan Khuynh, ở trước mặt mình mà nàng ta lại có thể ra những lời khiến cho người khác chịu nổi, trong lòng nóng giận "Người dưới phạm sai lầm, ngươi tuy muốn quản giáo nhưng cũng phải xem mình có bản hay ? phải có hạ nhân sao? Ngươi tự động thủ làm cái gì? Cũng ngại làm tay mình đau sao!"Cung thị xong mới tiến lên hai bước, cầm tay Nạp Lan Tĩnh, dùng miệng hướng chỗ sưng đỏ mà thổi khí, đau lòng xoa xoa tay nàng.

      Tứ di nương cùng Lục di nương đứng bên cạnh nghe xong đều nén ý cười, phu nhân tuyệt!

      "Được rồi, chẳng qua là hài tử vui đùa! Hiên nhi ra cũng nên thành hôn!" Nạp Lan Diệp Hoa nghĩ tới những người khác đều có tôn tử, trong lòng có chút mong đợi.

      "Đúng vậy, nên chọn vài đích nữ có gia thế bối cảnh xem xét chút!" Lão thái thái nghe xong thấy hứng thú, nhắc tới việc muốn tìm tôn tức, đem Nạp Lan Khuynh gác sang bên!

      * Tôn tức : cháu dâu

      "Mẫu thân, ca ca vừa mới trở về, có lẽ vẫn còn mệt mỏi, chuyện này vẫn nên chờ mấy ngày nữa hẵng nhắc lại!" Nạp Lan Tĩnh cười, tay nhàng vỗ vỗ mu bàn tay Cung thị.

      "Cũng nên để ý!" gương mặt Cung thị có chút hắc tuyến, nghĩ lại chuyện vừa rồi, cũng có thể đoán được chút manh mối, xem ra việc này thể chậm trễ, nếu có nhị di nương, Cung thị bắt buộc Nạp Lan Hiên.

      "Chúng ta nhìn ca ca , Khuynh nhi sai khiến ca ca khó chịu, Khuynh nhi phải xin lỗi ca ca!" Nạp Lan Khuynh ở bên khẩn cầu nhìn lão thái thái, hai tay phe phẩy cánh tay làm nũng.

      "Được rồi, nhìn cũng tốt.Nhìn xem Hiên nhi còn thiếu gì ?" Lão thái thái nhìn sắc trời còn sớm, vừa mới dùng thiện, chính mình nhìn thấy ràng, liền rời , rốt cục có chút tưởng niệm, cách biệt thân nhân, nghĩ đến chính là ý tứ này .

      Nạp Lan Tĩnh chỉ cười mà lời nào, nếu phải nàng ra lệnh cho Lưu Thúy tìm hai ngươi kia, sợ là gian kế của nàng ta thực được, lúc này chừng ca ca cùng Đào thổ lộ tình cảm trong lòng bị lão thái thái vừa vặn bắt gặp .

      "Thỉnh an tổ mẫu, phụ thân!" Thời điểm các nàng vào, vừa vặn nhìn thấy Nạp Lan Hiên ở trong sân múa kiếm.

      "Hiên nhi chậm chút, đao kiếm có mắt !" Lão thái thái nhàng bước đến, nhìn trán ra mồ hôi, nhanh chóng lau.

      "Tổ mẫu, có gì đáng ngại, ở chiến trường giết địch, luyện công phu sao có thể giết địch?" Nạp Lan Hiên cười ha ha, sai hạ nhân mang thanh đao cất , cùng mọi người vào phòng, ánh mắt lo lắng nhìn Nạp Lan Tĩnh, Nạp Lan Tĩnh biết lo lắng cái gì, gật gật đầu ý bảo yên tâm.

      "Cái gì? Giết địch? Tôn tử ngoan của ta, ngươi phải cùng cậu ngươi ở trong trướng sao? Còn muốn giết địch? Tôn nhi đáng thương của ta, ngươi có bị thương , nếu ngươi đừng , lưu lại trong nhà, phụ thân ngươi nay là thừa tướng, ngươi cần gì phải bôn ba chịu khổ!" Lão thái thái mở miệng liên tục, hai tay lôi kéo Nạp Lan Hiên, làm cho người ta thể nào sinh lòng chán ghét, thể tận đáy lòng lão thái thái vẫn luôn thương tôn tử duy nhất này.

      "Tổ mẫu, ca ca tại là đại hùng, đánh thắng ít trận đâu!" Nạp Lan Khuynh ở bên cạnh cười, liếc mắt nhìn xung quanh, tựa hồ thấy bóng dáng Đào.

      "Cái gì? Đánh ít trận? Cung thị, ngươi phải Hiên nhi cùng ca ca ngươi ở trong trướng sao? Thế nào lại ra trận giết địch? Đao kiếm có mắt, nếu tôn tử bảo bối của ta bị thương, Cung gia ngươi bồi thường được sao?" Lão thái thái càng nghĩ càng sợ hãi, trừng mắt giận dữ nhìn Cung thị.

      "Tổ mẫu, tòng quân là chủ ý của Hiên nhi, cùng mẫu thân và cậu đâu có quan hệ gì? Cầu tổ mẫu cần trách mắng liên lụy đến mẫu thân." Nạp Lan nghe lão thái thái mở miệng giáo huấn mẫu thân, sắc mặt khẽ thay đổi, chính mình vừa trở về, mà ngay trước mặt di nương thứ nữ lại mắng mẫu thân như vậy, nếu là nâng các nàng lên còn tùy ý đánh chửi sao, trách được mẫu thân thân mình luôn khỏe, Nạp Lan Hiên nghĩ vậy sắc mặt lạnh hẳn.

      "Hiên nhi gì thế! Tổ mẫu chẳng qua là lo lắng cho ngươi!" Nạp Lan Diệp Hoa trừng mắt nhìn Nạp Lan Hiên, tự nhiên hiểu Nạp Lan Hiên tức giận cái gì, nhưng lão thái thái là trưởng bối, là vãn bối có thể lên tiếng sao.

      "Phụ thân lời này nhi tử hiểu, mẫu thân vì Nạp Lan gia làm lụng vất vả nhiều năm, có công cũng có khổ lao, phụ thân ngày thường cũng nhìn mẫu thân bị khi dễ mà quản?" Nạp Lan Hiên thường xuyên ở trong quân đội, chuyện lại lớn tiếng, hơn nữa gặp nhiều cảnh huyết tinh, xung quanh thân mình tràn cỗ lệ khí tàn.

      "Ta!" Lão thái thái sửng sốt, nghĩ tới tôn nhi lại mình như vậy, nhưng trong thoáng chốc nàng trừng mắt nhìn Nạp Lan Diệp Hoa " Nơi này vốn cần ngươi lên tiếng, ta cùng tôn tử chuyện vui vẻ, tôn tử ngoan, cần tức giận, là tổ mẫu đúng!" Lão thái thái vẻ mặt lấy lòng nhìn Nạp Lan Hiên.

      Nạp Lan Khuynh đứng bên, sắc mặt ngày càng khó coi, Nạp Lan Tĩnh chết tiệt, làm hại nhị di nương bị cấm túc, làm hại nàng được mẹ ruột thương , Nạp Lan Hiên chết tiệt, đoạt sủng ái của nàng, tổ mẫu ngay cả liếc mắt cũng nhìn nàng cái, nghĩ vậy Nạp Lan Khuynh lại hung tợn trừng mắt những người này.

      Chờ Nạp Lan Tĩnh quay trở về trong viện chính mình, Lưu Thúy đứng ở cửa.

      " Đào trở lại rồi sao?" Nạp Lan Tĩnh giọng hỏi Lưu Thúy.

      " ở bên trong!" Lưu Thúy gật gật đầu, Nạp Lan Tĩnh cho nàng canh giữ trước cửa, tự mình tiến vào.

      Nạp Lan Tĩnh vừa tiến vào liền nhìn thấy Đào ngồi trang điểm trước gương, thân mình khẽ run, có lẽ khóc thút thít.

      " Đào!" Nạp Lan Tĩnh lên tiếng gọi tên nàng, áo choàng tay đặt ghế.

      "Nô tì thỉnh an đại tiểu thư!" Đào nghe tiếng Nạp Lan Tĩnh vội vàng đứng dậy hành lễ, chỉ thấy đôi mắt sưng đỏ như hạch đào.

      "Tốt lắm, ngươi mau đứng lên, lát nữa dùng khối băng chườm lên mắt, ngươi như thế này sao có thể ra ngoài gặp người?" Nạp Lan Tĩnh nhíu mày, Đào theo mình lâu như vậy, thế nào lại học được ổn trọng.

      "Khiến đại tiểu thư gặp phiền toái!" Đào hút hít cái mũi, chưa dứt lời, vừa lại khóc lợi hại hơn.

      "Được rồi, ngươi sợ tất cả mọi người nghe thấy sao!" Nạp Lan Tĩnh tức giận , nhưng vẫn cầm khăn lau nước mắt cho nàng.

      " Đào, ngươi có phải hay thích ca ca ta!" Nạp Lan Tĩnh vòng vo, tại ngay cả Nạp Lan Khuynh đều hai người có chuyện, phỏng chừng được bao lâu, Cung thị tự mình hỏi.

      "Đại tiểu thư ... người biết? Nô tì ... nô tì thân phận hèn mọn, dám mơ tưởng!" Đào cúi thấp đầu, nâng tay lau nước mắt rơi ra bên ngoài.

      "Được rồi, nếu có ngày ca ca ta vì ngươi buông tha tất cả, chốn nương thân, ngươi còn thích sao?" Nạp Lan Tĩnh sắc mặt nghiêm túc, cũng bất chấp đây phải lời nên của nữ tử chưa thành thân!

      "Nô tì, nô tì tình nguyện, cho dù hai ban tay trắng, cũng cầu thân phận cao quý!" Đào cùng Nạp Lan Tĩnh tuy là chủ tớ, nhưng thân thiết như tỷ muội, dù có gạt người khác cũng gạt Nạp Lan Tĩnh, nếu có thể lựa chọn, nàng mong hai bàn tay trắng, chẳng sợ thân phận nô tì cũng có thể cùng ở chung chỗ, giống tại, ràng có thể gặp mặt nhau, cảm giác gần trong gang tấc nhưng lại xa tận chân trời, muốn gặp lại cũng vô phương.

      "Tiểu thư, đại thiếu gia tới đây!" Vừa nghe tiếng bẩm báo Nạp Lan Hiên như trận gió đến.

      "Tĩnh nhi, Đào!" Nạp Lan Hiên vào phòng nhìn thấy thần thái của hai người, trong lòng nghĩ đến muội muội biết, mặt lên tia thẹn thùng, làm ca ca, muội muội còn chưa lấy chồng lại ở trước mặt nàng làm ra chuyện như vậy.

      "Tốt lắm, huynh hấp tấp tiến vào như vậy cũng sợ người khác , lại bày ra bộ dáng thẹn thùng!" Nạp Lan Tĩnh nhìn hai người liếc mắt cái.

      "Tĩnh nhi, ta!" Nạp Lan Hiên gãi gãi cái ót, biết nên cái gì, ánh mắt tự giác mà nhìn Đào, nhìn thấy hai mắt Đào sưng đỏ, trong lòng thấy đau vô cùng.

      "Được rồi, chuyện của hai người đoán chừng mẫu thân cũng biết, nếu mẫu thân muốn nạp Đào làm thiếp cho huynh, huynh có bằng lòng hay ?" Nạp Lan Tĩnh muốn biết thái độ của hai người họ, chuyện chung thân đại , tuyệt đối thể qua loa.

      "Ta muốn "

      "Nô tì muốn!"

      Hai người trăm miệng lời, xong thoáng nhìn qua nhau, trong mắt lên tia u sầu.

      "Kiếp này ta chỉ thú nàng làm vợ!" Nạp Lan Hiên như đinh đóng cột, từ nhìn Đào lớn lên cùng muội muội, có đôi khi như ca ca chiếu cố muội muội hoặc là bắt đầu từ khi đó, trong lòng nảy sinh tình cảm.

      "Nô tì ...nô tì xứng!" Đào nghẹn ngào , nếu bảo nàng trơ mắt nhìn cưới vợ sinh con, nàng làm được, nếu như vậy nàng tình nguyện ở bên cạnh , làm cho quên nàng, làm cho chính mình quên , cũng cần vì tình mà đau khổ.

      "Các ngươi cũng đừng sầu mi khổ kiểm, ta sai người báo tin cho Vũ nhi, có lẽ chuyện của các ngươi có cách giải quyết, hai người hãy xử bình thường đừng làm cho bất cứ ai nghi ngờ, đến khắc cuối cùng cũng đừng buông tha!" Nạp Lan Tĩnh lôi kéo hai người, người là ca ca ruột thịt, người là Đào thân thiết như tỷ muội, cho dù như thế nào chính mình cũng giúp cho hai người.

      "Tiểu thư, phu nhân phái người lại đây mời ngài qua đó!" Lưu Thúy từ bên ngoài tiến vào.Nạp Lan Tĩnh gật gật đầu, quả nhiên chính xác so với suy nghĩ của nàng, mặc thêm áo choàng màu xanh, mang theo Lưu Thúy rời .

      "Nữ nhi thỉnh an mẫu thân!" Nạp Lan Tĩnh hành lễ với Cung thị, ngồi bên cạnh Cung thị.

      "Con có việc gạt mẫu thân có phải hay ?" Cung thị cho mọi người lui, trầm giọng hỏi.

      "Mẫu thân minh, quả nhiên cái gì cũng thể gạt mẫu thân!" Nạp Lan Tĩnh ha ha cười, kéo cánh tay Cung thị, làm nũng " Nữ nhi An Bình hầu là Vũ nhi cùng nữ nhi ước hẹn mời con tiến phủ, còn chưa kịp tới chỗ mẫu thân bẩm báo, mẫu thân biết chuyện này, mẫu thân lợi hại a!"

      "Ngươi chỉ biết nhiều!" Cung thị cười, sắc mặt vui "Ca ca ngươi cùng nha đầu trong viện ngươi là chuyện gì, đừng cho mình thông minh trước mặt mẫu thân!" Cung thị búng vào cái trán Nạp Lan Tĩnh.

      "Mẫu thân, đau!" Nạp Lan Tĩnh nhe răng nhếch miệng cười "Mẫu thân biết còn hỏi nữ nhi làm gì!"

      "Hồ nháo! đường đường là trưởng tử tướng phủ, sao có thể cùng nha đầu kia...!" Cung thị vừa nghe là , lập tức phản đối.

      "Mẫu thân, sao có thể được, lúc trước ngài là đích nữ tướng quân phủ, cũng ngại gả cho phụ thân mới làm đến chức thị lang, nghe chuyện đó là cả giai thoại!" Nạp Lan Tĩnh vẻ mặt khó hiểu, dùng câu chuyện của Cung thị đến dỗ Cung thị.

      "Chuyện này!" Cung thi ngừng chút "Phụ thân ngươi lúc ấy là mệnh quan triều đình, trẻ tuổi làm đến thị lang, tiền đồ rộng mở, ta cũng oan uổng khi gả cho !" Cung thị tùy tiện tìm lý do.

      Đúng vậy, nếu cái này cũng tính là oan uổng gả, vậy đích gả thứ đúng! Chính là những lời này Nạp Lan Tĩnh cũng dám mở miệng.

      "Mẫu thân, cưới vợ làm hiền thê, tự nhiên thể cùng nam tử đồng nhất, Đào từ cùng nữ nhi lớn lên chỗ, mưa dầm thấm đất, nếu ra ngoài, tuyệt thua kém bất kỳ đích nữ nhà khác, hơn nữa nàng phẩm hạnh đoan chính, như thế nào thể!" Nạp Lan Tĩnh vỗ vỗ tay Cung thị.

      Nô tài vĩnh viễn là nô tài, vĩnh viễn phục tùng chủ tử, tựa như con vợ kế vĩnh viễn là con vợ kế, đó là con trai trưởng như thế nào, khí độ còn bằng con trưởng nhà người ta.Nếu là ! Cung thị trong đầu lóe ra người, nếu lúc trước mình gả cho , có hay hạnh phúc hơn! Đương nhiên lời này, Cung thị quả quyết cho Nạp Lan Tĩnh.

      "Mẫu thân, ngài cũng là người từng trải, nếu lúc trước ngoại tổ phụ ngoại tổ mẫu cố tình đồng ý gả ngài cho phụ thân, ngài có thể thỏa hiệp hay ?" Nạp Lan Tĩnh nhàng, sâu kín thở dài.

      "Nhưng.. Mẫu thân lúc trước vì nghe lời ngoại tổ phụ nên mới rơi vào kết cục như vậy!" Hốc mắt Cung thị đỏ bừng, nhiều lúc hận bản thân lúc trước sao quật cường như thế! Nàng thở dài, trong lòng hiểu ý tứ của nữ nhi, lúc trước chính mình dùng cái chết uy hiếp mẫu thân.

      "Mẫu thân, nữ nhi trong nhà giống như vậy, ca ca thích Đào mặc kệ , tương lai ca ca bên ngoài công thành danh toại, nhà có hiền thê hiếu kính phụ mẫu, cũng là nhất cọc mỹ , nếu tại chúng ta bức cưới người thích, chinh chiến hằng năm chịu trở về, vợ chồng hòa thuận, mẫu thân, chuyện lúc đó chúng ta thể quản.Dù sao, Đào cũng có người nhà, từ sinh ở Nạp Lan gia, tất sinh tư tâm, nếu Đào lý lẽ, bất hiếu với mẹ chồng, mẫu thân cũng có thể làm chủ hưu nàng , cần cố kỵ ai, ca ca biết nàng tốt, tương lai thú vợ kế, ca ca cũng hiểu được quý trọng, người nhà cùng vui vẻ , chẳng lẽ tốt sao?" Nạp Lan Tĩnh ôn nhu , sắc mặt Cung thị cũng dịu ít.

      "Nhưng nếu cưới kế thất, làm sao có thể lấy được nương tốt?" Cung thị vẫn lo lắng, chung thân đại con mình há có thể vui đùa.

      "Mẫu thân, ngài có thể trước dùng lễ quý thiếp nâng Đào, người ngoài ca ca chinh chiến bên ngoài, hôn trước mắt trì hoãn, nghĩ đến người khác chắc gì, trước mắt mẫu thân quan sát Đào thời gian, nếu như ý, dù sao chỉ là thiếp, đuổi là được rồi!" Nạp Lan Tĩnh hơi dài, chỉ có thể nghĩ ra biện pháp này, tại chỉ có thể để Đào chịu ủy khuất, hy vọng nàng tranh chút vận khí, sớm mang thai, đến lúc đó mẫu quý vì con, quý thiếp nâng chính thất.

      "Nhưng ta đồng ý, phụ thân ngươi cũng đồng ý. cái nha đầu chỉ có thể làm nha đâu thông phòng thôi, nhiều lắm nâng làm di nương, mà quý thiếp đến lượt nàng!" Cung thị lo lắng cũng phải có lý, nghĩ nhị di nương vẫn là thứ nữ phủ thượng thư chính là di nương nghĩ nâng quý thiếp đều rất khó, huống chi là nha đầu.

      "Mẫu thân, chuyện này giao cho nữ nhi, nữ nhi cùng Vũ nhi nghĩ cách giúp cho Đào có thân phận!" Nạp Lan Tĩnh thấy Cung thi định mở miệng , lập tức ngăn cản.

      "Xem ra ngươi là có chuẩn bị mà đến!" Cung thị cười, trong lòng được khai sáng ít, có nữ nhi như vậy còn mong gì, chỉ mong bọn họ có thể hạnh phúc. Nha đầu sao? So với việc phải thú tiểu thư quan gia mãnh liệt quật cường, động đậy.

      Được đồng ý của Cung thị, Nạp Lan Tĩnh cảm thấy sảng khoái ít, lập tức sai người chuẩn bị xe ngựa lễ vật, ngày thứ hai dùng đồ ăn sáng xong, liền mang theo Lưu Thúy, Đào hướng An Bình hầu phủ.

      "Tiểu thư, người An Bình hầu đáp ứng sao?" Đào níu ống tay áo khẩn trương hỏi.

      "Đáp ứng!" Nạp Lan Tĩnh gật đầu, An Bình hầu là người cực nhân hậu, tước vị cũng là do tổ tiên truyền xuống, ngày thường có dã tâm gì, quan trọng nhất là, cực thương nữ nhi bảo bối, nếu nữ nhi có cầu gì đều đồng ý, hơn nữa nàng còn cầm theo thư tay của mẫu thân cùng ca ca, bọn họ cự tuyệt, nếu thành công, tướng phủ nhưng là nữ nhân các nàng thành thân gia.

      Xe ngựa phồn hoa dừng ở của trước chuẩn bị xuất phát, Nạp Lan Tĩnh sai người chuẩn bị xe ngựa, mà các nàng ra khỏi phủ từ cửa sau, lễ vật trừ bỏ vài món trân quý, những thứ khác đều ra ngoài mua, nàng làm vậy chẳng qua dùng chiêu kim thiền thoát xác, vì phòng tiểu nhân trong phủ động thủ tay chân.

      "Tiểu thư, nhiều như vậy, chúng ta nên mua cái gì?" Đào khẽ , nhìn thấy nhiều vật này vật nọ, cau mày, tựa như có chút buồn rầu.

      "Ngươi nha, An Bình hầu phu nhân cùng ngươi kết gia, tất nhiên là mua thúy kim phường vàng ròng trang sức có thể được ý của nàng, hầu gia ngày thường tuy xuất môn, nhưng là tránh được ít xã giao.Phỉ thúy phường ngọc thượng đẳng cũng có thể hợp mắt , Vũ nhi tính tình cũng giống ngươi, thích náo nhiệt, ta vì nàng cầu Lung Linh trăm phiến trâm cài tóc, có thể làm cho nàng hứng thú!" Nạp Lan Tĩnh cười cười , Đào nghĩ tới mua này nọ còn có thể được nhiều chú ý, chính mình ngày thường tùy tiện, xem ra phải học tập đại tiểu thư, miễn cho đến lúc phu nhân vui.Nghĩ vậy, Đào bỗng đỏ mặt.

      "Tránh ra, tránh ra, tránh ra!" Đột nhiên giữa đường xuất hai người cưỡi ngựa phi nước đại lại đây, ngựa phi cực nhanh, đá ngã vài cái sạp.

      "Oa, oa!" tiểu hài tử bị đụng ngã mặt đất, mắt thấy ngựa sắp phi tới.

      Nạp Lan Tĩnh kịp nghĩ nhiều, lao người lên trước, đem tiểu hài tử ôm chặt trong lồng ngực nàng.

      "Tiểu thư!"

      "Oa..."

      Tiếng hô, tiếng ngựa kêu, mọi người ồn ào, đầu óc Nạp Lan Tĩnh nháy mắt trống rỗng.

      "Tiểu thư, tiểu thư, người sao chứ?" Đào cùng Lưu Thúy bị dọa, khiến cho sắc mặt tái nhợt, chạy nhanh tới nhìn xem Nạp Lan Tĩnh có hay bị thương.

      " có việc gì! Ta sao!" Nạp Lan Tĩnh buông tiểu hài tử kia ra, lấy lại bình tĩnh mới .

      "Ngươi là ai, dám chắn đường thế tử chúng ta, muốn sống sao?" gã sai vặt bên cạnh tức giận trừng mắt nhìn Nạp Lan Tĩnh.Chỉ thấy thân hắc y, cầm trong tay chiết phiến, nhưng mạnh mẽ vô cùng! Cánh tay giơ cao, dùng chiến phiến đem đầu ngựa nâng lên, móng ngựa trước mặt ly khai khỏi mặt đất.

      "Sao?" Nam tử kia dừng chút, trong thanh còn mang theo ý cười, tay khẽ nhấc, dùng cây quạt nâng đầu ngựa, chỉ nghe tiếng trống vang lên, ngựa ngã mạnh mặt đất, còn hơi thở.

      "Ngươi lớn mật, hãn huyết bảo mã quý giá vô cùng, ngươi bồi thường được sao?" Gã sai vặt bên cạnh lại làm ầm lên.Mà Nạp Lan Tĩnh mới phát bên cạnh gã sai vặt có nam tử áo xanh.Nạp Lan Tĩnh nhíu mày, nam tử rất vô lễ, ánh mắt cứ nhìn chằm chằm Nạp Lan Tĩnh.

      "Dùng mạng các ngươi bồi được sao?" Nạp Lan Tĩnh lạnh giọng, lửa giận trong lòng bùng lên, hôm nay ở dưới chân thiên thiên tử, thế nhưng còn có người xem mạng người như cỏ rác, nếu phải vị công tử này ra tay cứu giúp, chỉ sợ nàng sớm hồn lìa khỏi xác.

      "Đa tạ công tử cứu mạng!" Nạp Lan Tĩnh cúi ngươi cảm ơn nam tử.

      " cần..." Nam tử quay đầu, mỉm cười, định mở miệng chuyện, hai người nhìn nhau sửng sốt.

      "Nhị..."

      "Tĩnh.."

      Hai người đồng thời mở miệng, lại cùng im lặng, tựa hồ cảm thấy trường hợp này thích hợp bộc lộ thân phận.

      Hai người nhìn nhau cười.

      "Tại hạ Hoàng Sườn, nghĩ tới ở nơi này có thể gặp được Nạp Lan tiểu thư!" Nam tử mở miệng, ánh mắt hẹp dài mang theo ý cưới mà nhếch lên.

      "Hoàng công tử thực khéo!" Nạp Lan Tĩnh khách khí cười, người trong hoàng thất nàng muốn trêu chọc.

      "Lớn mật! Ngựa của thế tử chúng ta còn bằng mạng dân đen các ngươi sao?" Khi nhìn thấy bọn họ đem để trong mắt, trong lòng cực kỳ tức giận, lại cường điệu thân phận nam tử áo xanh, nghĩ đến cũng là ngày thường hung hăng phá phách.

      "Triệu Thanh, im miệng!" Nam tử ám xanh lúc này mới hồi phục lại tinh thần, hờn giận nhíu mày "Khiến cho vị tiểu thư này sợ hãi, tại hạ hướng nàng bồi tội !" Nam tử áo xanh cười, gương mặt cũng tính là tuấn, đức hạnh lại quá tệ, cũng chỉ có vẻ bề ngoài mà thôi.

      "Ta sao cả, công tử nếu thấy bản thân sai, nên hướng dân chúng xin lỗi !" Nạp Lan Tĩnh nhíu nhíu mày, thần sắc nam tử này khiến nàng cực kỳ thoải mái.

      "Hoàng công tử, ta còn có việc, ngày khác đăng môn lời cảm tạ!" Nạp Lan Tĩnh hướng nhị hoàng tử .

      "Nạp Lan tiểu thư bảo trọng!" Nhị hoàng tử cười cười, cũng dừng lại, mở chiết phiến nhàng tiêu sái rời .

      "Tĩnh? Nạp Lan?" Nam tử áo xanh nhìn bóng dáng Nạp Lan Tĩnh thào tự , " Nạp Lan Tĩnh!" Thế này mới bừng tỉnh đại ngộ.

      "Thế tử, điêu dân này thế nhưng biết thân phận ngài mà vẫn còn kiêu ngạo, nếu là ở thành Bình Định nhất định làm cho bọn họ đẹp mặt, điêu dân! đám điêu dân!" Tên kia gọi là Triệu Thanh, bất bình tức giận, nghĩ ở Bình thành, ai thấy cũng cung kính kêu tiếng Thanh gia, nay vừa mới tới kinh thành, liền gặp ngay điêu dân, tức chết mà.

      "Triệu Thanh, thăm dò trong kinh thành có nhà nào họ Nạp Lan, còn có tiểu thư nhà nào tên gọi Nạp Lan Tĩnh!" Nạp Lan tĩnh rồi, hai mắt nam tử lộ ra tinh quang, lần này hoàng tổ mẫu triệu vào kinh, nghĩ đến cũng là chuyện hôn , nếu là nữ tử này cũng sai.

      "Thế tử coi trọng tiểu nương tử kia?" Triệu Thanh vẻ mặt cười cười, khó có nữ tử nào khiến thế tử có hảo cảm, nếu vương phi quá cố biết thế tử chủ động hỏi tiểu thư nhà nào, vương phi chắc chắn cao hứng cười toe toét.

      "Nữ tủ này tầm thương!" Nam tử lộ nụ ra nụ cười, ở Bình Thành mọi nữ tử khi biết thân phận , phải uốn éo bám riết tha, nghĩ tới đến kinh thành lại phát nữ tử biết thân phận có ý lấy lòng, ngạc nhiên a, huống chi nàng xinh đẹp như vậy, như nhuốm chút khói lửa chốn nhân gian, giống như người bình thường, chính là khuôn mặt nàng trông quen thuộc, tựa như gặp ở đâu đó.

      "Tiểu thư, vừa rồi nam tử kia rất vô lễ!" Lên xe ngựa, Đào liền mở miệng, ánh mắt nam tử kia nhìn tiểu thư làm cho người ta liên tưởng xem tiểu thư là vật nằm trong lòng bàn tay.

      "Chẳng qua là cái phá gia chi tử!" Nạp Lan Tĩnh nở nụ cười vội vàng kiểm kê những thứ mình vừa mua xem còn thiếu thứ gì.

      "Đúng rồi tiểu thư, nghe tên kia là cái gì thế tử, trong kinh thành thế tử Hầu phủ cũng ít, nhưng chưa bao giờ thấy được có người kiêu ngạo như vậy!" Lưu Thúy ổn trọng hơn, lúc nãy phải nàng lôi kéo Đào cho nàng mở miệng, phỏng chừng lấy cá tính Đào còn biết ra cái gì.Người cứu tiểu thư, bên hông đeo ngọc bội hình rồng, hiển nhiên là người trong hoàng thất, lại nghĩ đến cái thế tử kia, cũng phải thế tử Hầu phủ đơn giản như vậy, vô luận làm sai đều đến lượt nha đầu các nàng bình phán.

      " phải thế tử Hầu phủ, từ trong lời có thể đoán được là con Bình thành Tương Bình Vương, thế tử Vương phủ!" Nạp Lan Tĩnh lạnh giọng, kiếp trước nàng đối với người này có ấn tượng gì, Tương Bình Vương là tứ hoàng tử của tiên đế, cùng đương kim hoàng thượng là thân huynh đệ, sau khi đương kim bệ hạ đăng cơ, liền ban thưởng đất phong Tương Bình Vương.

      "Dân chúng Bình thành khổ!" Lưu Thúy gọng , giống như nhớ lại đoạn chuyện cũ, hơn nữa trong mắt cất giấu đau thương.

      Đào như cảm nhận được đau thương của Lưu Thúy, trầm mặc lời nào.

      Rất nhanh đến cửa Hầu phủ, Vũ nhi sớm biết Nạp Lan Tĩnh đến, sai người chờ ở cửa, Nạp Lan Tĩnh vừa xuống xe liền có người đón vào.

      "Tĩnh nhi, người thế nào giờ mới tới!" Vũ nhi từ xa đến, lôi kéo Nạp Lan Tĩnh cẩn thận xem xét.

      "Vũ nhi người nhìn cái gì?" Nạp Lan Tĩnh kinh ngạc, hiểu nhìn Vũ nhi.

      "Tiểu nương tử càng lớn càng tuấn tú, bản công tử trong nhà có vạn lượng hoàng kim, hai ngàn mẫu ruộng, lại duy nhất thiếu mỹ nhân xinh đẹp, hôm nay nhìn thấy tiểu nương tử, bản công tử liền ủy thân cùng ngươi, hôm nay chúng ta lập tức động phòng như thế nào?" Vũ nhi nháy nháy mắt, ánh mắt ngả ngớn, nâng lên cánh tay ngọc sờ soạng chút, làm cho Nạp Lan Tĩnh cười khúc khích .

      "Vũ nhi, nương sao lại hồ nháo !" Nạp Lan Tĩnh kéo hai cánh tay nàng, tức giận trừng mắt liếc nàng cái, ngày thường Vũ nhi chính là ở Hầu phủ cái gì cũng dám .

      "Được rồi, được rồi, ngươi cùng mẫu thân ta thực giống nhau, mỗi ngày chỉ biết mắng ta!" Vũ nhi chu miệng, xác thực cùng Đào có chút tương tự, Nạp Lan Tĩnh cùng Lưu Thúy nhìn nhau cười.

      Đoàn người cười cười, rất nhanh đến sân Hầu phủ phu nhân.

      "Thỉnh an phụ thân, mẫu thân!"

      "Tham kiến Hầu gia, Hầu phu nhân."

      "Thỉnh an Tĩnh quận chúa!"

      Mọi người chào nhau sau đó mới an tọa .

      Nạp Lan Tĩnh đem lễ vật dâng lên, cũng thực hợp tâm ý các vị.

      "Mẫu thân, ta Tĩnh nhi hiểu tâm của người" Vũ nhi vui sướng tiếp nhận trâm cài tóc của Nạp Lan Tĩnh, thợ khéo léo tinh xảo, tâm tư Linh lung, quả nhiên tầm thường.

      "Vũ nhi, sao hiểu cấp bậc lễ nghĩa, quận chúa chớ để ý cùng nàng trách móc!" Hầu phu nhân mắng Vũ nhi câu, xoay mặt cười hớn hở nhìn Nạp Lan Tĩnh.

      "Phu nhân quá lời, Vũ nhi cùng ta vốn là bạn khuê phòng, quyết bởi vì danh phận quận chúa mà cùng nàng trở thành người lạ!" Nạp Lan Tĩnh cười cười, đem thư của Cung thi cùng Nạp Lan Hiên giao cho hai người.

      Hầu gia cùng Hầu phu nhân cũng là người thông minh, vạch trần ý tứ lời của Nạp Lan Tĩnh.

      Hầu phu nhân nhiệt tình lôi kéo Đào, cầm vòng ngọc trong tay đeo vào cổ tay Đào, đem Đào danh nghĩa là quý thiếp nhị phu nhân Tướng phủ, Đào chính thức lấy họ Phiêu, lấy tên Phiếu Nhứ, chờ mấy ngày nữa cùng Cung thị thương lượng, liền làm lễ nhận thức, nếu tương lai Phiếu Nhứ làm chính thất, lấy danh nghĩa ở Hầu phu nhân, chiêu này cũng học từ hoàng đế, thời điểm quý phi vào cung, chẳng qua là cung nữ, sau này hoàng đế cho nàng danh nghĩa nữ nhi đại tướng quân, cho nàng cái xuất thân tốt.

      Nạp Lan Tĩnh dùng xong ngọ thiện ở Hầu phủ mới trở về tướng phủ, vừa xong lại bị người Nạp Lan Diệp Hoa thỉnh đến thư phòng.

      "Nữ nhi thỉnh an phụ thân!" Nạp Lan Tĩnh hành lễ, hạ nhân chuyển ghế dựa đến.

      "Hôm nay, hoàng thái hậu chỉ dụ, thế tử Tương Bình Vương ngàn dặm xa xôi vào kinh thành ở trong cung thiết yến tẩy trần, cho ngươi cùng ca ca đến dự tiệc!" Nạp Lan Diệp Hoa mặt có nhiều vui sướng tựa như còn chút ưu sầu "Tiến cung nhớ phải thận trọng lời , việc làm của chính mình!" Đây là lần đầu tiên thấy Nạp Lan Diệp Hoa sắc mặt trầm trọng.

      "Nữ nhi nhất định thận trọng từ lời đến việc làm!" Nạp Lan Tĩnh nhíu nhíu mày, ngẫm lại thấy ổn, vị thế tử Tương Bình Vương đón gió tẩy trần, mời phụ thân đến, lại mời tiểu thư chưa thành thân đến, thực ổn.

      Ra khỏi sân Nạp Lan Diệp Hoa, Nạp Lan Tĩnh đến sân Cung thị , nguyên bản Cung thi nghe được chuyện Đào thực vui sướng, muốn nghe đến Tương Bình thế tử, mặt cực mất tự nhiên xem như có chuyện gì, Cung thị , Nạp Lan Tĩnh cũng tiện hỏi.

      Thời điểm chạng vạng, Nạp Lan Tĩnh cùng Nạp Lan Hiên ngồi hai xe ngựa tiến cung.

      Trong điện, Vận Ninh quận chúa cùng Cung tướng quân ở đó "Thỉnh an cậu, thỉnh an Vận Ninh quận chúa!" Nạp Lan Tĩnh cùng Nạp Lan Hiên hành lễ, Nạp Lan Hiên ngồi ở dãy nam thịch thượng bên cạnh Cung tướng quân, mà Nạp Lan Tĩnh ngồi cùng Vận Ninh quận chúa còn lại ngồi ở nữ tân tịch thượng.

      "Tĩnh nhi, người hình như gầy hơn trước!" Vận Ninh quận chúa kéo tay Nạp Lan Tĩnh, nhàng vén mấy sợi tóc trán nàng.

      "Làm sao, biểu tỷ ra đến xuân này liền muốn cập kê !" Nạp Lan Tĩnh nhớ kiếp trước, ngày Vận Ninh quận chúa cập kê, liền bị tứ hôn cho nhị hòang tử làm vương phi, nhưng gả được vài năm hương tiêu ngọc vẫn.

      "Đúng vậy! Thực mau !" Vận Ninh cúi đầu, hướng chỗ ngồi cao cao kia nhìn thoáng qua, nhanh chóng cúi đầu.

      "Hoàng thượng giá lâm, thái hậu nương nương giá lâm, hoàng hậu nương nương giá lâm, thái tử điện hạ giá lâm, nhị hoàng tử giá lâm! Tương Bình Vương thế tử đến !" Thanh thái giám xuyên đến toàn bộ cung điện.Vài cái chủ tử đồng thời giá lâm, thanh ở đại diện từ từ biến mất, chỉ còn lại thanh triều bái hành lễ .

      "Đều miễn , hôm nay là gia yến, cũng cần giữ lẽ tiết!" Thanh Hoàng đế dừng lại, mọi người thế này mới đứng dậy an vị, hôm nay cũng là gia yến nhưng ngoài Nạp Lan Tĩnh, Nạp Lan Hiên cùng Vận Ninh quận chúa, Cung tướng quân đều chỉ còn lại người hoàng thất.

      Nạp Lan Tĩnh giương mắt lên nhìn thế tử Tương Bình Vương , chính là người hôm đó, Nạp Lan Tĩnh vội vàng cúi đầu xuống.

      "Tứ hoàng đệ thân mình vẫn khỏe chứ ?" Hoàng đế nhìn về phía thế tử, ánh mắt xa cách mang ý cười.

      "Bẩm hoàng bá bá, có long ân ngài chiếu rọi, phụ vương thân mình đương nhiên sảng khoái " Thế tử vội vàng đứng dậy, có chút cung kính, mắt mang ý cười.

      "Hài tử, lúc ngươi cười càng giống phụ vương ngươi!" Hoàng thái hậu ngồi ở cao, vẻ mặt từ ái.

      "Tôn nhi chúc hoàng tổ mẫu phúc lộc song toàn, thân thể khỏe mạnh!" Tương Bình Vương thế tử, danh tự Kiếm Hồn, chỉ thấy càng cười chân thành, dỗ hoàng thái hậu cười cực kỳ vui vẻ.

      "Cung lão tướng quân gần đây vẫn mạnh khỏe chứ ?" Hoàng đế cười, nhìn về phía Cung tướng quân, mà Cung lão tướng quân là ngoại tổ phụ của Nạp Lan Tĩnh, ngày thường cần lâm triều, chỉ khi có đại , hoàng đế mới cùng nghị .Cung lão tướng quân từng làm trọng thần phò tá tiên đế, ngự ban bảo kiếm, trảm hôn quân, dưới trảm nịnh thần.

      "Bẩm hoàng thượng, phụ thân đại nhân thân thể rất khỏe mạnh cường tráng!" Cung tướng quân hành lễ, mặt như thường lệ vốn có ý cười, nhưng Nạp Lan Tĩnh biết, cậu là người ngoài lạnh trong nóng.

      "Nạp Lan tướng quân cũng là thiếu niên hùng, có phong phạm Cung tướng quân năm đó!" Hoàng đế ha ha cười, đối với vài người nhất điểm đến.

      "Khó được mọi người cao hứng, Bình Vương thế tử ngươi hôm nay nhưng là có phúc, Tĩnh quận chúa ở thượng yến múa khúc khiến toàn trường chần động, nhất vũ khuynh thành, thế gian khó có được!" Hoàng hậu cười, cùng Tương Bình Vương thế tử chuyện.

      *********************************
      tú cầu, Nhiên Nhiên, minhminhle6 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :