1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Cực phẩm thiên kiêu - Mộ Anh Lạc (74) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 42 _ Tiện sát người ngoài

      Edit: Sally

      Dương Hiểu Đồng phương diện khiêu vũ vẫn có thiên phú, bốn tiếng đồng hồ trước, học được bảy tám phần, đối phó vũ hội ngày mai hẳn có vấn đề gì.

      Tiếp đến liền bắt đầu luyện tập dương cầm, đối với nhạc khí Dương Hiểu Đồng vẫn rất mới lạ, nhìn những phím đen trắng kia, Dương Hiểu Đồng cảm thấy ngón tay nhấn loạn, thường xuyên làm lỗi.

      Du Du lấy hai cục bông chắn ở tai, đây tuyệt đối là tạp a! Sau nhiều lần đàn ra thanh khó nghe, Dương Hiểu Đồng cầm kỹ rốt cuộc có chút tiến bộ, dương cầm rất khá cũng đúng, bất quá luyện hai thủ khúc vẫn có thể .

      Trừ hai thủ khúc này, cái khác chính là chút cũng , Du Du cho sau khi buổi dạ tiệc này kết thúc tiếp tục học. Dương Hiểu Đồng cảm thấy đàn dương cầm rất ưu nhã, trước đây nhìn người khác đàn rất hâm mộ a, chân chính dương cầm vô cũng có chạm qua.

      Từ khi Du Du xuất , tựa hồ thay đổi rất nhiều, từ nhảy phố vũ thành quán quân, biết đánh nhau giờ có thể nhàng đánh ngã mười mấy người, chưa có tiếp xúc qua dương cầm cũng bắt đầu biết đàn từ khúc, tiến bộ lớn như vậy a!

      Đột nhiên phát , cuộc sống của mình đặc sắc rất nhiều, rất nhiều…

      Tiếp đến là do Lâm Tây dạy Dương Hiểu Đồng lễ nghi, loạn thất bát tao đống lớn, Dương Hiểu Đồng nghe mà thấy đau đầu, trong đầu Lâm Tây là thế nào nhớ kỹ nhiều như vậy.

      Trong khoảng thời gian ngắn, cũng nhớ được, nhớ kỹ này quên cái kia, khi nghe xong Lâm Tây dạy tất cả, chỉ cảm thấy đầu choáng váng não trướng, kết quả lúc này, Du Du câu làm cho càng muốn chết.

      “Hiểu Đồng a, vừa rồi Lâm Tây dạy ngươi đều là lễ nghi quý tộc chân chính, bất quá ngày mai ngươi đại khái cũng dùng được cái gì, tuy bọn họ là nhân sĩ thượng lưu, so với người bình thường luôn chú trọng lễ nghi hơn, thế nhưng quý tộc hoàng thất chân chính lễ nghi sợ là bọn họ cũng biết, ngày mai lúc nào cần muốn làm gì, ta cho ngươi biết là được.”

      “Vậy ngươi bắt ta nghe lâu như vậy để làm gì?”

      “Ta xem ngươi có việc gì làm a, cho ngươi nghe chút cũng tốt phải sao, sau này có thể chậm rãi học thôi! Chủ nhân thiên hàng bảo điển, người nào phải chân chính, khí chất quý tộc là người khác thể bắt chước được.”

      lần nhiều như vậy ta căn bản là nhớ được a!”

      Du Du tư thái nhàn nhã, “Cho nên mới cho ngươi nghe chút, ta cũng trông chờ ngươi nhớ kỹ.”

      Dương Hiểu Đồng bước xa vọt tới trước mặt Du Du “Vừa rồi chính là chọc ta chơi phải ?” Vươn tay liền hướng khuôn mặt Du Du niết. vừa rồi còn bởi vì nhớ được mà phiền muộn muốn chết, làm nửa ngày căn bản là trông chờ nhớ kỹ, này chính là cái gì tội a!

      “Buông tay, buông tay, ta cho ngươi biết tư liệu ba ba Doãn Lăng Hạo, thế nào?” Du Du bất đắc dĩ cầu xin tha thứ, Dương Hiểu Đồng lúc nào biến thành người bạo lực như thế a…

      Nghe , Dương Hiểu Đồng mới buông lỏng tay ra, dù sao cũng niết được rồi “ , tư liệu!”

      Du Du xoa xoa mặt chính mình bị Dương Hiểu Đồng niết đến hồng, vẻ mặt tiểu tức phụ “Doãn Ngạo Thiên, bốn mươi lăm tuổi, ở thương trường hoạt động nhiều năm, tuyệt đối là ngôi sao sáng về buôn bán tại Trung Quốc. Tình huống của so với Doãn Lăng Hạo cũng khác nhau bao nhiêu, có thể là hổ phụ vô khuyển tử.

      Bối cảnh: nhà giàu nhất Trung Quốc, kế thừa công ty của ba mình phát triển thêm chi của chính mình, măng mọc qua tre, ngắn trong hai mươi năm đem tài lực lật mấy lần!

      Tính cách: Trầm ổn, nội liễm. Sâu kín, hiểu thời thế mới là người tài giỏi, chính là câu tâm đắc nhất, cũng chính là bởi vì điểm này, nhiều năm tranh đấu thương trường như vậy, trở thành người thắng cuối cùng.

      Tình cảm: đoạn tình cảm xem là sỉ nhục, chính là mẹ của Doãn Lăng Hạo, ta sai đường (ngoại tình) mang đến cho sỉ nhục lớn, cho nên sau này cho dù cũng có người tình mới, thế nhưng chưa từng có cho đối phương danh phận, bởi vì tin ai. Doãn Lăng Hạo điểm này cùng ba rất giống.

      Quan hệ cha con: Quan hệ tương đối tệ, Doãn Lăng Hạo được ba mình chỉ dạy nuôi lớn lên, đối với mẹ của mình xem thường, đối với ba luôn là sùng bái, hồi bé đem ba mình thành thần tượng, tại là mục tiêu.”

      Nghe , Dương Hiểu Đồng cảm khái muôn vàn, cuộc sống kinh nghiệm như thế đều có thể làm tự truyện, ngờ lợi hại như vậy! cũng muốn trở thành nhân vật như vậy!

      “Vì sao Doãn Ngạo Thiên mình cũng kết hôn, lại buộc Doãn Lăng Hạo đính hôn đây?” Đây là rất điểm mâu thuẫn a!

      “Đối phương đính hôn là con của bạn thân ông ấy, dù sao Doãn Lăng Hạo cũng chân chính thích nữ nhân khác, chẳng thà cùng ta kết hôn, như vậy thương nghiệp có giúp đỡ, quan hệ bạn thân thêm bền chặt, trọng yếu nhất là, nữ nhân kia rất thích Doãn Lăng Hạo, cho nên cầu.” Những tài liệu này cũng tra thanh thanh sở sở.

      Dương Hiểu Đồng gật gật đầu “Nguyên lai là như thế này a, ôi, cũng bởi vì mẹ mình sai lầm, mà biến thành như bây giờ, thực là khó mà cái gì, cũng phải là nữ nhân tất cả đều như vậy a! Ngươi có đúng hay ?”

      “Hồi bé bóng mờ quá sâu, chúng ta thân là người ngoài cuộc cũng quản được, bất quá Hiểu Đồng ngươi nếu như làm bạn của có thể quản, ha ha!” Du Du vui đùa.

      “Tìm đánh có phải hay ?”



      Ngày thứ hai, buổi chiều, Doãn Lăng Hạo qua đón Dương Hiểu Đồng.

      Mọi người từ xa nhìn thấy chiếc Rolls-Royce lái vào vườn trường, vẫn lái đến phía dưới túc xá nữ sinh. Trong xe Doãn Lăng Hạo tâm tình rất tốt, mặt mang theo tươi cười mê người, bấm điện thoại của Dương Hiểu Đồng.“Hiểu Đồng, đến dưới lầu .”

      “Tốt, tôi lập tức tới.”

      Nhìn thấy Dương Hiểu Đồng ra cửa, Tiểu Mẫn cùng Nhược Nhược hai kẻ dở hơi này đương nhiên là nằm bò ở cửa sổ nhìn phía dưới, sau khi nhìn thấy chiếc Rolls-Royce, mắt trợn lớn, thể tin tưởng liếc mắt nhìn “Ta là nằm mơ sao?”

      “Chúng ta nằm mơ a…”

      Doãn Lăng Hạo từ xe bước xuống, đứng ở bên cạnh xe chờ Dương Hiểu Đồng, thân tây trang màu đen khiến vóc người hoàn mỹ to lớn ra, mái tóc màu nâu trong gió tung bay, mặt tươi cười mê người kia làm cho người ta say mê, phong độ nhàng bộ dáng khiến túc xá nữ sinh điên cuồng!

      Nam nhân đẹp trai lại nhiều tiền như vậy, là tới đón ai? Mọi người đều chờ xem ai có vận khí tốt như vậy.

      Khi nhìn thấy Dương Hiểu Đồng xuất , trong nháy mắt, vô số ánh mắt hâm mộ ghen ghét tụ tập ở người , Dương Hiểu Đồng cảm nhận được, lại thèm để ý chút nào.

      Doãn Lăng Hạo lịch thiệp mở cửa xe cho Dương Hiểu Đồng, tay đặt ở mui xe, tránh cho Dương Hiểu Đồng đụng đầu, khi ngồi tốt mới trở lại vị trí của mình, sau đó dưới ánh mắt cực kỳ hâm mộ của mọi người trong trường học ly khai.

      Rất nhanh, trong trường học tất cả mọi người biết, hoa hậu giảng đường Dương Hiểu Đồng có soái ca đẹp trai lại nhiều kim tệ a, dùng Rolls-Royce đến đón , đây là chuyện khiến bao nhiêu nữ sinh hâm mộ, khiến nam sinh đố kị a.
      Trình Thiên Lỗi sau khi nghe được, tức giận hét “Rolls-Royce? Thụy Đại ai có tiền như thế a?” Đây vốn là nữ nhân của , cũng dám phản bội ? vậy còn quá kiêu ngạo theo nam nhân khác rồi. (Sally: thằng cha này hết thuốc chữa, bệnh tự kỷ ta còn thấy tội cho mấy người tự kỷ đó nữa a)

      Phẫn nộ, Trình Thiên Lỗi lúc này cái gì cũng tự hỏi, lòng chỉ nghĩ điểm này, lại quên lúc trước là đem bỏ rơi.

      Đích xác, trong trường học người nhìn Trình Thiên Lỗi cười nhạo rất nhiều, nữ sinh thấy qua Doãn Lăng Hạo đều biết, Doãn Lăng Hạo so với Trình Thiên Lỗi mạnh hơn rất nhiều!
      Phương Lăng, Sue úTôm Thỏ thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 43 _ Đại biến thân!

      Edit: Sally

      Chỉ chốc lát, Doãn Lăng Hạo liền đem Dương Hiểu Đồng đến nơi cần đến. Salon make-up, tuyệt đối cao cấp!

      Salon này Dương Hiểu Đồng từng thấy qua trong quảng cáo, từ chỉnh dung, dưỡng da, bảo dưỡng, trang điểm, mặc, loạt toàn bộ đều có, từ bên trong ra tới nữ nhân xấu!

      là chứng minh có nữ nhân xấu, chỉ có nữ nhân lười làm những thứ này. Bất quá ở đây giá cũng trời, trước đây nhìn mà líu lưỡi, nghĩ tới hôm nay mình cũng tới.

      Doãn Lăng Hạo thấy Dương Hiểu Đồng đứng ở nơi đó, đem xe giao cho nhân viên phục vụ, sau đó kéo Dương Hiểu Đồng tiến vào, phát Doãn Lăng Hạo dắt tay của mình, Dương Hiểu Đồng sửng sốt, này, là tình huống gì a?

      Du Du lúc này thấy Dương Hiểu Đồng dại ra, bên cười trộm, xem ra vô luận là ký chủ tại hay trước kia, đều là gốc hoa đào thay đổi được!

      Sau khi vào, Doãn Lăng Hạo biểu tình rất tự nhiên, quay đầu nhìn thấy Dương Hiểu Đồng khuôn mặt kỳ quái nhìn , lập tức chú ý tới bọn họ dắt tay, xấu hổ buông, giải thích “Cái kia, mới…”

      Dương Hiểu Đồng khoát tay “ có vấn đề gì.” Nắm tay mà thôi, nhìn bộ dáng quẫn bách cũng phải cố ý sàm sỡ , huống hồ nam nhân ưu tú như vậy, nữ nhân bên người thích rất nhiều, cần phải hành động như vậy.

      Nhìn thấy Dương Hiểu Đồng hiểu như vậy, Doãn Lăng Hạo cười cười, thực cùng những nữ sinh khác đồng nhất, “Đêm nay dạ tiệc chính thức, cho nên liền trước tới nơi này làm chuẩn bị chút.” cũng biết tại sao mình phải làm như vậy, khi kéo tay ấy, trong nháy mắt như vậy, hi vọng vĩnh viễn buông ra.

      “Ân, ta biết!” Xã hội thượng lưu là như thế này, mặc dù có tham gia, bất quá tivi cũng gặp.“Tôi còn có tham gia qua yến hội như vậy, nhờ phúc của !” Dương Hiểu Đồng trêu ghẹo , đây cũng là loại kinh nghiệm tệ!

      Bị Dương Hiểu Đồng như thế, Doãn Lăng Hạo lông mày chau lại, cười “Khen hay là tổn hại đây?”

      “Chính nghĩ a!” Dương Hiểu Đồng nhún vai cái.

      Doãn Lăng Hạo cũng quấn quýt vấn đề này, “ hồi nhờ bạn của tới giúp em chuẩn bị, em liền nghe lời của ấy thay đổi quần áo là được.”

      Nhìn thấy Dương Hiểu Đồng gật đầu, đánh cái thủ thế, “Mễ Lai, ấy liền giao cho cậu! Tôi tin thực lực của cậu, để cho ta thất vọng nga!”

      vóc người ước chừng 1m75 cao gầy, nhìn thấy Doãn Lăng Hạo sau đó tới, ấy mặc bộ váy ngắn màu đen, khoe đôi chân khêu gợi, đùi gợi cảm thon dài kia tràn đầy sức quyến rũ vô hạn.

      Đến gần vừa nhìn, Dương Hiểu Đồng mới phát ấy cũng phải là người Trung Quốc, hẳn là là con lai ! Tròng mắt màu rám nắng, hốc mắt rất sâu, đặc điểm của người ngoại quốc chính có thể nhìn ra được.

      đôi mắt hẹp dài, gợi cảm mà lại mê người, hợp với màu xanh kẻ mắt, có vẻ tự nhiên, ở trong này là cực kỳ hấp dẫn người chú ý.

      Mễ Lai nhìn thấy Dương Hiểu Đồng, khóe miệng gợi lên nụ cười khiêu gợi, nữ sinh này vưu vật, ngờ người như cậu cũng có thể nhận thức loại mỹ nữ như vậy a! Ánh mắt thẩm mỹ tăng lên rất nhiều rồi!”

      Doãn Lăng Hạo khóe miệng co giật “ ấy là bạn của ta, hảo hảo giúp ấy trang điểm ! Cậu là hâm mộ người ta nhìn so với cậu đẹp hơn !”

      “Thiết, lười với ngươi , ta chính là thích nhìn mỹ nữ, ha ha!” Thanh rơi xuống, Mễ Lai liền kéo Dương Hiểu Đồng vào trong.

      Nghe hai người , Dương Hiểu Đồng liền biết hai người quan hệ nhất định rất tốt, nếu cũng nhàng trêu chọc đối phương như vậy.

      Mễ Lai nhìn thấy Dương Hiểu Đồng lời nào, “ tại sao biết Lăng Hạo? Tên kia cũng có mang theo nữ nhân tới đây bao giờ! Xem ra giống người khác a!”

      Nhìn thấy Mễ Lai vẻ mặt biểu tình ái muội, Dương Hiểu Đồng có ý tứ khoát tay áo “ có gì! Chúng ta chỉ là bạn bè bình thường, bởi vì cần ta giúp nên mới mang ta tới nơi này.”

      “Nga…” Mễ Lai mặc dù gật đầu, thế nhưng biểu tình kia ràng là tin “Được rồi! này nữa, tôi dẫn chọn bộ quần áo !” Nhìn quần áo người Dương Hiểu Đồng, tuyệt đối là bình thường, bất quá mặc ở người của , lại rất có ý nhị.

      Xem ra ấy đích thực là thiên sinh lệ chất a! Mặc quần áo bình thường như thế điểm cũng có che giấu sức quyến rũ được sức quyến rũ của , đổi kiện quần áo thích hợp, như vậy càng mê người ! rất chờ mong hồi lúc Dương Hiểu Đồng ra, xem biểu Doãn Lăng Hạo, nhiều năm như vậy nhìn thấy lộ ra biểu tình giật mình, lần này nhất định phải nhìn thấy!

      Dương Hiểu Đồng gì thêm, dù sao phương diện này nhất định là Mễ Lai hiểu biết nhiều, Doãn Lăng Hạo tin ấy như thế, tự nhiên cũng có vấn đề. Nhưng mà khi đến nơi bày biện quần áo, Dương Hiểu Đồng cũng sửng sốt, nhiều quần áo xinh đẹp dười ánh đèn vàng nhạt chiếu rọi xuống càng thêm mê người.

      Nhìn vóc người Dương Hiểu Đồng chút, Mễ Lai chọn lựa bộ quần áo, đưa Dương Hiểu Đồng thử, chọn lựa thêm phụ kiện thích hợp nhất.

      chiếc váy ngắn màu hồng nhạt, Dương Hiểu Đồng nhìn qua phi thường đáng , mắt to linh động, khuôn mặt đỏ bừng kia, tràn ngập hoa hồng, môi đào sáng bóng, quả thực chính là búp bê! Có thể kích thích người ý muốn bảo hộ.

      Song khi Dương Hiểu Đồng thay chiếc váy màu tím nhạt đường cong tinh xảo xuất , liền ngay cả Mễ Lai cũng khỏi cảm thán Dương Hiểu Đồng khí chất ưu nhã và cao quý. Đường cong như như , tràn ngập nữ tính phương đông mê người hàm súc ý nhị nữ nhân, những viên trân châu càng tăng thêm phần khí chất trang nhã, thiên y vô phùng.

      Cuối cùng còn có chiếc váy dạ hội màu hồng linh lung thể hết đường cong cơ thể, này vốn là thích hợp nữ nhân gợi cảm mặc, Dương Hiểu Đồng thoạt nhìn tựa hồ cũng thuộc về loại hình này, thế nhưng chẳng biết tại sao, giác quan thứ sáu của Mễ Lai cảm thấy Dương Hiểu Đồng mặc chiếc váy này định chấn động nhân tâm.

      Quả nhiên, Dương Hiểu Đồng mặc lễ phục dạ hội hồng sắc này, đem vóc người hoàn mỹ kia thể ra, trong lúc lơ đãng toát ra phong tình vạn chủng, cũng có có thể động tác gì, chỉ tĩnh tĩnh đứng ở nơi nhưng đều có thể cảm nhận được gợi cảm cùng mị hoặc của .

      Loại cảm giác này quá kỳ lạ, Mễ Lai hóa trang nhiều nữ nhân như vậy thế nhưng chưa từng có nào có thể giống như Dương Hiểu Đồng, vô luận mặc cái gì cũng thích hợp với ấy, liền giống như mỹ nhân thiên biến, tựa hồ bất luận trang phục đô thích gì cũng hợp với , như vậy, vậy mà thực tồn tại!

      Doãn Lăng Hạo lần này là lợi hại, nữ nhân như vậy, tuyệt đối là cực phẩm a!

      Đánh vang cái, “Liền chọn cái này ! Rất tuyệt! cảm thấy thế nào?” Này trang điểm cùng với trước đó, tuyệt đối là hai loại phong cách dị thường khác xa, gợi cảm lại quá phản cảm, này là loại nam nhân cảm thấy hứng thú nhất!

      Tin tưởng nếu ra như vậy, Doãn Lăng Hạo nhất định kinh ngạc !

      Dương Hiểu Đồng nhìn chính mình trong gương, nhất thời cũng sửng sốt, mặt như vậy đúng là chưa từng thấy qua a, bất quá thích chính mình như vậy, so với trước kia hoa lệ rất nhiều, y phục này vừa nhìn liền biết giá trị xa xỉ.

      Cười gật gật đầu “Có thể, cám ơn .” Coi như làm là vũ hội hóa trang , dạ tiệc rất thú vị, phải sao?

      “Được rồi, tiếp đến chúng ta làm make up .” Mễ Lai tới chuẩn bị nhìn xem làn da Dương Hiểu Đồng hợp với lọai phần nào, nhưng mà khi đụng chạm đến làn da bóng loáng như trứng gà kia, vẻ mặt khiếp sợ “Ngươi có trang điểm rồi? Da như thế nào mịn như vậy, ngươi là thế nào bảo dưỡng? cho ta biết, nhất định phải cho ta biết!”

      Mễ Lai chăm chú kéo tay Dương Hiểu Đồng, vẻ mặt khẩn trương, tựa hồ là biết bỏ qua, giờ khắc này, Dương Hiểu Đồng mới biết nguyên lai tất cả nữ nhân đều là như vậy…
      Phương Lăng, Sue úTôm Thỏ thích bài này.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 44 _ Thán phục

      Edit: Sally

      Doãn Lăng Hạo ngồi ở bên ngoài, đợi ước chừng giờ, Mễ Lai mới mang theo Dương Hiểu Đồng ra. Để ly trà trong tay xuống, ngước mắt lên nhìn, nhưng mà khắc kia, khi nhìn Dương Hiểu Đồng lại triệt để ngốc trệ.

      Kinh diễm! Tuyệt đối kinh diễm! Khiếp sợ ngừng, chỉ riêng mình Doãn Lăng Hạo, ở đây tất cả các nam nhân đều chú ý đến Dương Hiểu Đồng, trong mắt đều viết lên hai chữ kinh diễm.

      biết Dương Hiểu Đồng đẹp, trong lúc lơ đãng toát ra khí chất hấp dẫn sâu, mặc dù luôn ăn mặc rất mộc mạc, nhưng lại có thể làm cho người khác cảm nhận được cao quý của là xuất phát từ xương tủy, như nữ thần mọi người ngưỡng vọng, chói lọi như vậy.

      Vốn là nữ sinh thuần mỹ như vậy, đổi lại lễ phục dạ hội đỏ rực như vậy, khí chất cả người lại có thể phát sinh biến hóa nghiêng trời lệch đất.

      Như nữ thần gợi cảm, giơ tay nhấc chân đều sinh ra mị hoặc, hấp dẫn tầm mắt người. Nhất là ánh mắt vô tội kia, càng làm cho người khác thể chống cự.
      Sảnh hóa trang.

      “Có ba loại trang điểm là nam nhân vô pháp chống cự, thứ nhất: Vô tội. Thứ haiị: Cá tính. Thứ ba: Đáng . Ngươi hôm nay trang phục vẫn là thích hợp nhất với trang điểm vô tội, sở trường của ta, ha ha!” Đây là tác phẩm Mễ Lai đắc ý nhất, khiến Dương Hiểu Đồng phát sinh biến hóa lớn như thế.

      Mễ Lai nhìn bộ dáng Doãn Lăng Hạo sợ ngây người, kiêu ngạo ngẩng đầu, “Thế nào? Ta trang điểm rất tuyệt ! Có phải hay nhìn ngây người?”

      Nghe , Doãn Lăng Hạo hồi thần, nhìn bộ dáng Mễ Lai đắc ý, gì, chỉ , “Đó là do Hiểu Đồng đẹp, cùng thủ pháp của cậu quan hệ nhiều lắm, nữ nhân bình thường tớ thế nào gặp cậu trang điểm ra hiệu quả này?”

      “Cậu…” Mễ Lai bị Doãn Lăng Hạo phản bác nên lời, người này là! Mỗi lần tới đều thích cùng đấu võ mồm.

      Ở đây, nam nhân nhìn thấy mỹ nhân như thế nhưng là của Doãn Lăng Hạo, vẻ mặt hâm mộ, nếu để cho bọn họ thay thế vị trí Doãn Lăng Hạo, cho dù có chết cũng cam nguyện a! Bất quá nhìn bộ dáng Doãn Lăng Hạo phong độ nhàng, vừa nhìn cũng phải là nhân vật đơn giản, chỉ có thể nuốt đắng vào bụng, len lén nhìn Dương Hiểu Đồng mấy lần.

      Ở đây, nữ nhân đều là vẻ mặt bất mãn, ở trong lòng ngừng chửi rủa: Hồ ly tinh, có việc gì chạy tới đây làm gì? Khoe khoang sao? Trang điểm được rồi liền sớm chút lách người a! Đem tất cả danh tiếng của bọn học đều cướp , cho nên ở đây nữ nhân khi nhìn Dương Hiểu Đồng trong ánh mắt đều có vẻ oán hận.

      Cảm giác được ánh mắt này, Dương Hiểu Đồng khóe miệng gợi lên nụ cười tươi, những ánh mắt chú mục này muốn cho sợ? Sau khi Du Du biết ý nghĩ Dương Hiểu Đồng, khỏi cảm thán: Nha đầu kia ngờ sau khoảng thời gian, đối với phương diện này trái lại nhìn phai nhạt rất nhiều a! Có ngạo khí, thích!

      “Em rất đẹp!” Doãn Lăng Hạo tình thở dài , người như mỗi ngày đều nhìn thấy rất nhiều người, danh viện quốc tế, minh tinh điện ảnh, tất cả nhân vật hầu hết đều gặp, thế nhưng ai có sức quyến rũ như Dương Hiểu Đồng!

      Giờ khắc này, đột nhiên hi vọng, là bạn của .

      Rất nhanh kịp phản ứng lại, mình tại sao lại có suy nghĩ nghĩ như vậy? Thực buồn cười, nữ nhân kia lúc trước thoạt nhìn cũng là chân thành như vậy, thế nhưng cũng phải vứt bỏ theo nam nhân khác sao? Bà là sỉ nhục của ba ba, làm sao phải sỉ nhục của ? Chỉ là trong lòng còn có thanh : Dương Hiểu Đồng phải nữ nhân như thế…

      “Cảm ơn.” Nghe , nụ cười mặt Dương Hiểu Đồng ngày càng xán lạn, cũng có e thẹn có, mà tiếp thu ca ngợi, ở loại địa phương này nếu như biểu như vậy, như vậy có phần quá mức phóng khoáng ít.

      Hôm qua Lâm Tây với về lễ nghi mặc dù nhớ kỹ bao nhiêu, thế nhưng ở cái dạng trường hợp gì nên biểu thế nào, thế nào mới có thể thể hàm dưỡng của chính mình giống người thường, điểm này trái lại nhớ ràng.

      “Mặc kệ thế nào, hôm nay cám ơn ngươi!” Doãn Lăng Hạo hướng phía Mễ Lai , mỗi lần nhìn thấy bộ dáng nha đầu kia trang điểm, đều thích đả kích , coi như là loại thú vui trong lúc buồn chán mà đổi khí.

      “Thiết, tớ là thích Hiểu Đồng mới làm như vậy, phải là vì giúp cậu.” Mễ Lai bộ dáng cảm kích, chỉ là khóe miệng lại nhịn được giương lên tươi cười.

      “Cám ơn chị, Mễ Lai!” Dương Hiểu Đồng cười , hai người mặc dù chỉ là ở chung giờ, thế nhưng đối với này tình cũng rất có thiện cảm.

      Mễ Lai vỗ vỗ vai Dương Hiểu Đồng “Cũng đừng đem ta quên nga! Lúc rảnh rỗi tới tìm ta chơi, ta mang ngươi chơi!”

      “Tốt.”



      Từ salon ra, thời gian còn tương đối sớm, Dương Hiểu Đồng nhìn đồng hồ “Chúng ta bây giờ làm gì?” , mặc y phục như thế tham gia dạ tiệc là rất bình thường, bất quá mặc nó đường cái liền có chút kỳ quái, ít nhất bây giờ phát đứng ở đường cái xác suất khiến cho mọi người đều quay đầu lại là hai trăm phần trăm.

      “Ha ha, vốn Mễ Lai trang điểm tốc độ tương đối chậm, ngờ lần này nhanh như vậy.” Trước đây mỗi lần đến đều thấy trang điểm cho người khác mất hơn hai giờ, thế nhưng lần này giờ liền ra, đây là điểm nghĩ đến.

      “Nga. Như vậy a.” Dương Hiểu Đồng đối với điểm này rất hiểu, vốn Mễ Lai là muốn mang làm số chăm sóc dưỡng da, bất quá khi nhìn thấy làn da của liền trực tiếp tiết kiệm được bước này, cho nên thời gian mới ngắn rất nhiều.

      “Chúng ta trước tìm chỗ ngồi chút ?” Doãn Lăng Hạo đề nghị

      “Tốt!”



      Buổi tối.

      Dương Hiểu Đồng cùng Doãn Lăng Hạo cùng xuất ở hội trường. Ngoài đại sảnh dừng đầy limousine các màu, mỗi người đều mặc chê vào đâu được, dùng tiền tài có khả năng mua được lễ phục dạ hội hoa lệ nhất, các nam nhân phần lớn là tây trang tinh xảo, các nữ nhân lại là váy phục ưu nhã đẹp đẽ quý giá được các nhà thiết kế thời trang giỏi nhất thế giới thiết kế, giơ tay nhấc chân đều lộ hào khí và kiều diễm.

      Dương Hiểu Đồng vô cùng thân thiết kéo tay Doãn Lăng Hạo, nhìn qua tựa như đôi tình lữ cuồng nhiệt trong tình . Đây cũng là Doãn Lăng Hạo cầu, dù sao giả trang cũng phải giả cho giống chút.

      Dương Hiểu Đồng hôm nay mặc kiện váy dạ hội cũng là do nhà thiết kế thời trang giỏi nhất thế giới thiết kế, kiện này, hợp với khí chất của , chút liền là trở thành tiêu điểm mọi người chú mục, mà Doãn Lăng Hạo ở bên cạnh cũng kém chút nào, tây trang thẳng thớm, mặt mang theo tươi cười thân sĩ, nhất cử nhất động đều thể hàm dưỡng của , mọi người nhao nhao chú mục.

      Hai người giống như tân tinh, hấp dẫn ánh mắt mọi người. Đây là Dương Hiểu Đồng lần đầu tiên tham gia yến hội như vậy, đối với những người khác mặc dù rất tò mò, nhưng là mặt của chút cũng có toát ra bộ dáng hiếu kỳ.

      Ngược lại mang vẻ tự nhiên, mặt mang theo nụ cười ưu nhã, nhìn thẳng, theo bên người Doãn Lăng Hạo cùng những người khác chào hỏi. Lâm Tây : Khi ngươi ràng lắm thân phận người khác, như vậy nêm mở miệng, chỉ cần mỉm cười, như vậy có thể ra hàm dưỡng của ngươi cũng khiến bầu khí trở nên xấu hổ.

      Dương Hiểu Đồng cũng là cẩn tuân điểm này.
      Phương Lăng, Sue úTôm Thỏ thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 45 _ Gặp lại Nghiêm Tuấn Trạch

      Edit: Sally

      Doãn Lăng Hạo mọi người đều biết, huống chi nhân vật chính yến hội lần này chính là Doãn Lăng Hạo, biết trái lại quái! Bất quá bây giờ tất cả mọi người đều hiếu kỳ người bên cạnh Doãn Lăng Hạo là ai!

      toàn thân tản ra khí tức quý tộc như vậy, nên là người nhà bình thường mới đúng, thế nhưng vì sao ở trong đầu bọn họ cũng có biết đến người như vậy a? Trong mắt mỗi người đều tràn đầy nghi hoặc.

      Đối với người khác dò hỏi, Doãn Lăng Hạo cũng cười đáp, dù sao lần này Dương Hiểu Đồng đến chủ yếu là vì ứng phó ba của , đối với những người khác liền cần thân phận của , nếu như bởi vì như vậy mà mang đến quấy nhiễu cho Dương Hiểu Đồng, rất áy náy.

      cái hội trường, Nghiêm Tuấn Trạch nhìn Dương Hiểu Đồng bên cạnh Doãn Lăng Hạo, khóe miệng gợi lên nụ cười thâm ý. nghĩ tới nhanh như vậy bọn họ liền tái kiến.

      Lúc trước, điều tra bối cảnh Dương Hiểu Đồng, xuất thân bình thường có gì lạ, nhưng mà mấy tháng này lại xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất, quả làm cho người ta hiếu kỳ. ngờ ngay cả Doãn Lăng Hạo đều biết, thoạt nhìn quan hệ còn tốt như vậy, xác định khi điều tra tư liệu về , còn chưa biết Doãn Lăng Hạo.

      Như vậy liền chỉ có giải thích, cùng Doãn Lăng Hạo mới nhận thức lâu. Doãn Lăng Hạo là người như thế nào biết rất , chưa bao giờ tin nữ nhân, có thể cùng nữ nhân chơi đùa, nhưng từ đầu đều bao giờ tình. Mà quen biết Dương Hiểu Đồng chỉ ngắn ngủi mấy ngày, có thể đến bước này, là làm cho kinh ngạc.

      Xem ra nữ nhân này cảm thấy hứng thú, đúng là phải có bản lĩnh bình thường! tình, càng ngày càng hảo ngoạn a. Khí tức người , nếu như có thể chứng minh cũng là đến từ môn phái tu chân lánh đời, như vậy, ở trong nhà địa vị có đề thăng rất lớn !

      Nghĩ đến người trong nhà kia luôn luôn che ở trước mặt , khỏi nắm chặt hai tay, ba ba, vì sao đều nhìn thấy ưu tú của !

      Đề cao chân ly thủy tinh, lay động chốc lát, nghe tản mát ra hương vị nho, Nghiêm Tuấn Trạch nheo mắt lại, chính mình cần cùng Doãn Lăng Hạo tạo quan hệ tốt a… Tập đoàn tài chính đứng đầu, con trai gia đình giàu nhất Trung Quốc, phải là đời sau giàu nhất sao? Tạo quan hệ tốt tuyệt đối là trăm điều lợi mà điều hại!

      Dương Hiểu Đồng theo Doãn Lăng Hạo cùng đến trung tâm hội trường, Doãn Lăng Hạo cười đưa cho ly sâm panh “Em chưa từng uống rượu, liền nếm thử này ! Hương trái cây, nhưng uống nhiều chút cũng say nga!”

      Khóe miệng quyến rũ ra tia mỉm cười hấp dẫn, nếm ngụm, “Mùi vị tệ, trường hợp như vậy chắc thường xuyên tham gia phải ?” Thân phận của đồng nhất như vậy, như vậy trường hợp xã giao hẳn là thường xuất , cho nên mới có thể biểu thói quen như thế.

      Doãn Lăng Hạo cầm ly rượu nho, nếm thử miếng, , “Thường xuyên tham gia, cho nên thói quen ít. Từ chính là như vậy, , yến hội như vậy rất buồn chán đúng hay ? Còn bằng chính mình tìm nơi mà vui chơi, sinh nhật như vậy thế nhưng thú vị hơn.”

      Nghe vậy, Dương Hiểu Đồng kinh ngạc nhìn Doãn Lăng Hạo, ngờ có ý nghĩ như vậy, quét vòng, đám người ăn mặc ngăn nắp xinh đẹp, mặt tươi cười lại có mấy phần chân thực? ngừng lời ca tụng, này, sợ là sớm nghe đến ghét .

      Đúng vậy, người cùng giai cấp có phiền não bất đồng, mặc dù cuộc sống rất túng quẫn, nhưng sinh nhật của đều cùng người nhà cùng nhau trải qua, ấm áp cũng rất vui vẻ. Tiệc sinh nhật Doãn Lăng Hạo, thoạt nhìn hoa lệ mà lại xa xỉ, chỉ là ở trong này lại là cảm giác được ấm áp này.

      “Sau khi yến hội kết thúc chúng ta cùng chơi ?” Nhìn Doãn Lăng Hạo như vậy, Dương Hiểu Đồng đột nhiên cảm thấy có chút đau lòng.

      Doãn Lăng Hạo lông mày nhướng lên, “Em ?”

      “Đấy là đương nhiên, xong rồi!” Bĩu môi, còn chưa tin lời ?

      “Ha ha, tốt!” Doãn Lăng Hạo mặt tươi cười tình, phải tươi cười nhợt nhạt luôn luôn câu ở khóe môi trước kia, mà là phát ra từ nội tâm, tươi cười chân thành nhất, Dương Hiểu Đồng nhìn ngẩn ra, chưa từng thấy Doãn Lăng Hạo cười như vậy.

      Bình thường nhìn qua mê người mà lại có phong độ, mà tại nhìn qua lại chân chính vui vẻ, tươi cười che giấu được, giờ khắc này, tựa hồ nhìn thấy mặt chân của khi bỏ xuống lớp ngụy trang.

      Doãn Lăng Hạo thu hồi tươi cười, nhìn Dương Hiểu Đồng ngơ ngẩn, ở trước mắt của hươ tay “Em làm sao vậy? Phát ngốc sao?” Mặc dù là như vậy, thế nhưng trong lòng lại rất ràng. Cùng cùng chỗ, chính tựa hồ so với thay đổi rất nhiều, có bao nhiêu lâu có cười qua như vậy?

      Dương Hiểu Đồng phục hồi tinh thần lại, lúng túng có gì, tôi nhìn bố trí phòng khách này, thực rất tồi…” Mắt nhìn đông nhìn tây chính là nhìn Doãn Lăng Hạo.

      Nghiêm Tuấn Trạch nhìn thấy thời cơ sai biệt lắm, giơ ly rượu hướng phía hai người tới “Doãn Lăng Hạo, lâu gặp, càng lúc càng suất a! Sinh nhật vui vẻ!” Mang theo tươi cười xán lạn trước sau như , Nghiêm Tuấn Trạch cao hứng

      Doãn Lăng Hạo xoay người, nhìn Nghiêm Tuấn Trạch “Nga! Ngươi thế nào rảnh rỗi đến a! Thực là khách ít đến a!” Doãn Lăng Hạo mặt cũng mang theo tươi cười.

      Dương Hiểu Đồng nhìn Nghiêm Tuấn Trạch sửng sốt “Là ?” Nghiêm Tuấn Trạch vẫn lưu tâm trong lòng, lần tình cờ gặp gỡ ban đêm kia, nam sinh cười vô cùng xán lạn như dương quang, giúp đỡ .

      “Lại gặp mặt, ngờ lại ở chỗ này nhìn thấy em.” Đối với Dương Hiểu Đồng phản ứng cũng sớm ngờ tới, mục đích tới nơi này chính là vì cùng Doãn Lăng Hạo kéo gần quan hệ, hai chính là tiếp cận Dương Hiểu Đồng.

      Nhìn thấy Nghiêm Tuấn Trạch, Dương Hiểu Đồng có vẻ rất cao hứng “Tôi cũng có nghĩ đến a! Lần trước thực là cám ơn .” Du Du tư liệu về Nghiêm Tuấn Trạch, lấy thân phận của xuất ở đây cũng là chuyện bình thường, chỉ là ngờ Doãn Lăng Hạo cùng thế lực quân đội có quan hệ.

      Doãn Lăng Hạo nhìn hai người, kinh ngạc , “Các ngươi nhận thức?” Dương Hiểu Đồng trước vẫn luôn là ở Thụy Đại đọc sách, cũng phải danh môn vọng tộc gì, giữa bọn họ sao có thể nhận thức?

      “Ừ, lần trước ta giúp tôi.” Dương Hiểu Đồng cười giải thích

      “Nga, ra là thế a!” Doãn Lăng Hạo lộ ra tươi cười minh bạch, chỉ là trong lòng lại có ít phiền muộn, chẳng biết tại sao, nhìn hai người chuyện phiếm cao hứng như thế, vậy mà cảm thấy có chút đơn? Lắc lắc đầu, sao có thể xuất cảm xúc như vậy? Cùng bình thường quá hợp!

      Ba người trò chuyện chút, rất nhanh tới dạ tiệc bắt đầu! Ba ba Doãn Lăng Hạo cũng tới, mặc dù hơn bốn mươi tuổi, thế nhưng tuyệt cảm thấy lớn tuổi, tương phản người của mỗi thời mỗi khắc đều thể sức quyến rũ nam nhân thành thục.

      thân tây trang màu đen, cổ thắt cà vạt, cổ tay mang theo đồng hồ đeo tay, bộ này giá trị cũng rất xa sỉ a. Trong mắt của lộ ra cơ trí, có đặc điểm nhân sĩ thành công, tự tin của hiển lộ thể nghi ngờ.

      Nhìn Nghiêm Tuấn Trạch cũng ở đây, , “Tuấn Trạch cũng tới a! Ba cháu gần đây có khỏe ?”

      Nghiêm Tuấn Trạch lễ phép thi lễ cái “Bác trai, ba cháu mọi chuyện đều tốt, cảm ơn quan tâm của bác. Lăng Hạo sinh nhật cháu sao có thể đến a.” mặt như cũ là nụ cười sáng lạn kia, làm cho người ta nhìn tâm tình tốt.

      “Nghiêm Nguyên có hảo nhi tử a!” Doãn Ngạo Thiên tán thưởng , nhưng mà lúc đưa mắt chuyển tới Dương Hiểu Đồng bên người con mình, trong mắt tràn đầy sắc bén “Tiểu thư đây là?”
      Phương Lăng, Sue úTôm Thỏ thích bài này.

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 46 _ Doãn Ngạo Thiên

      Edit: Sally

      Dương Hiểu Đồng chú ý tới ánh mắt Doãn Ngạo Thiên nhìn mình, lập tức cả kinh, ánh mắt sắc bén như thế, dường như có thể nhìn thấy đáy lòng của , làm cho chỗ nào che giấu.

      Lập tức cảm khái, quả nhiên hổ là người từng trải, loại khí thế giận tự uy này há là người bình thường có thể có? Dương Hiểu Đồng rất thông minh gì, vấn đề này giao cho Doãn Lăng Hạo là được.

      ấy là bạn của con —— Dương Hiểu Đồng.” Ánh mắt Doãn Lăng Hạo rất thản nhiên, đối với ba ba, vẫn rất tôn kính, hơn nữa ba ba cũng là người có mắt nhìn người, tin tưởng Hiểu Đồng để cho thất vọng mới đúng.

      Nghe vậy, Doãn Ngạo Thiên quan sát kỹ Dương Hiểu Đồng phen, đẹp! Đây chính là cảm giác đầu tiên đập vào mắt , mái tóc đen nhánh như tơ, da thịt tuyết trắng tỳ vết, hợp với lễ phục dạ hội sắc đỏ rực, vẻ đẹp động lòng nhân.

      Nhìn kỹ, đôi mắt linh động sâu thẳm, sống mũi cao thẳng, môi đào hồng nhạt, khuôn mặt tinh xảo, nữ sinh tươi đẹp động lòng người! Khi nhìn kỹ, điểm cũng bị kinh sợ, ngược lại vẻ mặt bình thản, chỉ là phần tâm tình này để thưởng thức.

      Muốn biết, đạt địa vị cao nhiều năm như vậy, khi nhìn người khác luôn luôn hội có loại lực chấn nhiếp, rất nhiều người chấn áp được, cho dù số người ở bên cạnh ngây người lâu, như trước vẫn bị áp chế, thế nhưng này lại tuyệt , đương khiến cho người ta kinh ngạc!

      Mặc dù trong lòng đối với nữ sinh này rất tán thưởng, thế nhưng mặt Doãn Ngạo Thiên có toát ra điểm tình tự, như cũ là vẻ mặt nghiêm túc “Con là có bạn ? bé này phải là con tìm đến lừa dối ta ?” Đối với nữ nhân, vẫn tin, đều là vì tiền mà thôi, nữ sinh này mặc dù cảm giác giống người khác, thế nhưng bản tính nữ nhân chính là như vậy, cho nên cho dù cảm thấy nữ sinh này rất hơn người, thế nhưng như trước coi trọng.

      Nghe thấy Doãn Ngạo Thiên , Doãn Lăng Hạo trận thẹn thùng, quả nhiên hổ là cha của mình, việc này cũng có thể đoán được, đương nhiên, tuyệt đối thừa nhận , “Sao có thể! Ba, ba cũng quá coi thường con !” Doãn Lăng Hạo bộ dáng thoạt nhìn rất bình thường, tựa hồ đối với suy đoán của Doãn Ngạo Thiên chút quan tâm.

      Bên cạnh, Dương Hiểu Đồng ở trong lòng cười khẽ, ba đúng là hiểu biết a!

      “Ba muốn biết, ba chuẩn bị cho con cùng Vi Nhi đính hôn, Vi Nhi rất tốt phải sao? Học lực của con bé cũng thua kém con!” Doãn Ngạo Thiên , Vi Nhi là từ nhìn lớn lên, như thế nào coi như là hiểu , từ con bé thích Lăng Hạo, nó luôn bồi ở bên người Lăng Hạo, trong nghiệp cũng có thể vì Lăng Hạo giúp đỡ ít.

      “Ba, ba nếu con có bạn , ba bức con, ba xem, Hiểu Đồng cũng kém so với Vi Nhi a! Ba phải biết, con đối Vi Nhi căn bản cũng có cảm giác.” Theo Doãn Ngạo Thiên , có lập tức mắt lạnh nhìn Dương Hiểu Đồng, Doãn Lăng Hạo liền biết Doãn Ngạo Thiên cũng có ghét Dương Hiểu Đồng, tương phản còn có chút tán thưởng.

      Chỉ là ba ba căn bản cũng tin nữ nhân, tất cả nữ nhân tiếp cận đều là vì tiền, nhưng mà đây cũng là thực, chuyện như vậy cũng biết chỉ lần , cho nên đối với Dương Hiểu Đồng cũng tin, thế nhưng đối với chính , mặc dù vẫn cũng tin nữ nhân, thế nhưng biết vì sao, đối với cái loại chế nhạo nữ nhân, chính là chưa dùng tới người Dương Hiểu Đồng.

      Ở trong mắt , cảm giác Dương Hiểu Đồng điểm tham tiền tài địa vị, huống hồ lúc nhận thức , ấy cũng biết mình là người nào, chính là muốn đem Dương Hiểu Đồng nghĩ tới phương diện này, chỉ cần biết rằng chính mình cùng chỗ rất vui vẻ là đủ rồi. (Sally: ai chị ấy tham a, quá tham nữa là đằng khác. Nhưng có điều, chị ấy tham là tham tiền do mình kiếm ra thui ak)

      Nghiêm Tuấn Trạch khi bọn họ bắt đầu đề cập cái đề tài này cũng thức thời ly khai, luôn luôn biết mình lúc nào nên xuất , lúc nào nên biến mất, đây là nhãn lực qua nhiều năm như vậy bồi dưỡng được, cũng chính là bởi vì điểm này, ai cảm thấy ghét , tương phản luôn luôn có thể mang đến cho người khác thiện cảm.

      “Vi Nhi có điểm nào tốt? Con bé đối với con cũng tâm, dù sao thân phận của con bé cũng kém, căn bản là thiếu tiền.” cũng hi vọng con trai của mình giống mình, đó là sỉ nhục đời. từng rất tự trách, mang đến cho mình thương tổn thôi, nhưng con trai con như vậy có bóng mờ.

      “Ba, là có cảm giác a! Cùng chỗ rất thú vị thôi! Chuyện của con liền giao cho con ! Hiểu Đồng cũng có điểm nào tốt a!” Doãn Lăng Hạo khó có được bộ dáng đứa .

      Dương Hiểu Đồng nghe hai người đối thoại, thở phào nhõm, còn tưởng rằng ba của nhân vật rất khủng bố, dù sao ti vi đều phải diễn như thế sao? Ném tờ chi phiếu cho , sau đó kêu rời xa Doãn Lăng Hạo?

      Bất quá ba của mặc dù thoạt nhìn rất có uy nghiêm, thế nhưng biết là rất Doãn Lăng Hạo, đứa con trai này.

      “Chuyện của Vi Nhi con tự mình giải quyết, tình nên náo quá lớn, con bây giờ mới lớn như vậy, ta cũng ép con.” Doãn Ngạo Thiên thấy thái độ con trai lần này cũng thêm nữa, dù sao cái tuổi này đối với phương diện hôn cũng sốt ruột, cần hảo hảo điều tra chút nữ sinh này.

      , nhìn nữ sinh bộ dáng này, đúng là thích hợp làm vợ Lăng Hạo, gặp sợ hãi, có khí chất, cũng biết nữ sinh này có hay có ý đồ, nếu như là có ý đồ, như vậy liền nên trách khách khí.

      Lăng Hạo bình thường cho tới bây giờ cũng mang nữ nhân tham dự nơi công cộng, xem ra nữ sinh này đúng là đặc biệt, nghĩ tới đây, khóe miệng Doãn Ngạo Thiên gợi lên tươi cười.

      “Ha ha, đối phó xong!” Nhìn thấy Doãn Ngạo Thiên , Doãn Lăng Hạo thở phào nhõm cười

      Dương Hiểu Đồng nhìn bóng lưng Doãn Ngạo Thiên, “Ba của là người ba tốt.” Nhìn bộ dáng cũng đoán được năm đó cũng là soái ca .

      Doãn Lăng Hạo sửng sốt “Em ba là người tốt? Nhiều bạn bè khi thấy qua ba, cũng chỉ có mình em như vậy!” Bình thường, các học sinh chỉ cần bị con mắt của ba nhìn kỹ, sợ đến đứng ở đó biết làm cái gì, bất quá Dương Hiểu Đồng đặc biệt a! Nhìn bộ dáng của cũng phải quen nhìn những người như vậy, thế nào chút cũng khẩn trương?

      “Vì sao a? Là bởi vì lúc ông nhìn người khác rất uy nghiêm?”

      Doãn Lăng Hạo gật gật đầu, Dương Hiểu Đồng cười “Thực rất có uy nghiêm a, người bình thường căn bản làm được nga! Vừa mới lúc mới bắt đầu ta cũng giật mình.” Nghĩ đến ánh mắt kia, Dương Hiểu Đồng lòng còn sợ hãi.

      “Em cũng lợi hại, ha ha!” Doãn Lăng Hạo cười to, nhìn Dương Hiểu Đồng, trong lòng mọc lên cỗ khác thường, thực rất bình thường a!

      “Nga, đúng rồi, hồi phải tới chỗ ba, mở màn những thứ buồn chán ấy, em cũng biết, hôm nay là sinh nhật mà! Em ở nơi này chờ chút có thể chứ?” Doãn Lăng Hạo hỏi

      “Tốt!” Đối với này, Dương Hiểu Đồng đương nhiên là có ý kiến gì, tại đối với Vi Nhi trong miệng bọn rất hiếu kỳ, nghe lời này hẳn là thanh mai trúc mã của Doãn Lăng Hạo a! Từ liền thích, là khó có được a!

      Nhắc Tào Tháo Tào Tháo đến, Dương Hiểu Đồng vừa nghĩ đến Vi Nhi, sau khắc ấy liền xuất ở hội trường, nhưng mà ánh mắt của ta lại khóa định ở tại người Dương Hiểu Đồng!

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :