1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Không Thể Buông Tha - Mê Đồ Quân

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. linhdiep17

      linhdiep17 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,543
      Được thích:
      4,542
      rat dung voi cau yeu nhau lam can nhau dau day nay.........

    2. vuthuhang

      vuthuhang Well-Known Member

      Bài viết:
      658
      Được thích:
      1,154
      bao giờ '' '' xuất đây:yoyo43::yoyo43::yoyo43::yoyo43:
      Vân Du thích bài này.

    3. pisces_3943

      pisces_3943 Active Member

      Bài viết:
      22
      Được thích:
      108
      Nhảy hố! Thích nhất thể loại gương vỡ lại lành!
      Mong đợi truyện của bạn =D
      Dù chương 1 nhân vật nữ xuất có vẻ rất cá tính (nữ cường có khác), nhưng có vẻ giống truyện ngược quá à TT-TT, có cảm giác đau tim ý :-(
      Hy vọng hai chị đừng vờn nhau quá :-((
      Vân Du thích bài này.

    4. Vân Du

      Vân Du Well-Known Member

      Bài viết:
      604
      Được thích:
      4,746
      Hiệp Lộ Tương Phùng - Mê Đồ Quân
      Chương 2
      Edit: Vân Du

      Trong nhà hàng đặc sắc, đập vào mắt là bức tranh sơn dầu bằng vải màu cam vách tường, phía trước bức tranh đặt tác phẩm điêu khắc kim tự tháp màu trắng tinh khiết, xung quanh là lớp kính ba chiều có bọt nước chảy chia nhà hàng thành nhiều góc khác nhau, mỗi góc phong cách. Nhiều phong cách đặc biệt được xếp đặt cùng chỗ nhưng hề có cảm giác lộn xộn, lại khiến người nhìn cảm thấy như được hòa mình vào thiên nhiên, tươi mát, sáng sủa.

      Dọc theo dãy gạch men hình lập phương nhiều màu sắc, có góc vô cùng vắng vẻ. Trong góc đó có hai chiếc ghế sô pha kiểu Trung Quốc, chiếc bàn ba chân màu nâu nhạt, đèn treo tường màu cam, góc này theo phong cách cực kỳ lộn xộn.

      đôi nam nữ ngồi đối diện nhau, khóe môi người đàn ông cong lên thưởng thức cà phê, tay trái người phụ nữ cứng ngắc trong trung, vẻ mặt mờ mịt. khí rất kỳ dị.

      lúc lâu sau, Triệu Vân vụt đứng lên từ ghế sô pha, cầm lấy túi xách màu đen câu nào vội vàng rời khỏi, đến phòng nghỉ dành riêng cho khách hút thuốc tầng hai.

      Tay Triệu Vân ngừng run rẩy, nỗi sợ hãi sáu năm trước lại xuất thể khống chế. mất gần ba mươi giây để mở khóa kéo túi xách, miệng lầm bầm chửi thề nhãn hiệu sản xuất, lấy ra ví da màu đỏ, sạc pin dự phòng, cuối cùng mới lấy được điện thoại màu đen nằm dưới đáy túi.

      Ngón tay nhanh chóng ấn lịch sử trò chuyện, bấm vào số điện thoại gọi gần đây gọi .

      Tiếng chuông chờ buồn tẻ ở đầu dây bên kia vang lên, cuối cùng là giọng nữ lạnh tanh: “Số điện thoại quý khách vừa gọi tạm thời liên lạc được, xin quý khách vui lòng gọi lại sau.”

      Mặt Triệu Vân lạnh như băng cúp điện thoại, lại tiếp tục gọi, gọi gọi lại bốn lần, bên kia cuối cùng cũng có người nghe máy. Giọng nam lười biếng vừa “A lô”, Triệu Vân mắng như tát nước: “Con mẹ nó, Lục Ngạn, cậu muốn chết à?”

      Lục Ngạn lần đầu tiên nghe thấy giọng tức giận mất hết tỉnh táo của Triệu Vân, hơi sửng sốt chút, sau đó kịp phản ứng: “Chị biết rồi à?”

      Triệu Vân hừ lạnh: “Cậu xem?”

      Lục Ngạn thở dài: “Chị Vân, em chỉ là sợ chị chấp nhận được thôi...”

      Triệu Vân nín thở, nhanh chóng ngắt lời cậu ta: “ ra xảy ra chuyện gì?”

      Lục Ngạn im lặng nửa ngày sau mới : “Lúc em nghe tin về vụ nổ mọi chuyện xảy ra ba ngày trước rồi, khi đó em gọi điện cho được, nhờ người quen tìm, nhưng lại được báo lại là nước ngoài nghỉ phép. Em cảm thấy chuyện này hợp lý nên tra danh sách thương vong trong vụ nổ, ngờ tìm được tên của , chỉ là cho đến bây giờ em vẫn biết bị thương hay chết rồi thôi, nên mới cho chị biết.” Lục Ngạn dừng lại chút, an ủi Triệu Vân, “Chị Vân, Tần Phong phúc lớn mạng lớn, nữa, lạc đà gầy còn hơn ngựa béo, thực tế ở Ý, người như chắc chắn xảy ra chuyện gì đâu, chắc bị bảo vệ đặc thù trị liệu thôi, chị đừng quá lo lắng.”

      Nghe được nửa, mắt phải Triệu Vân giật giật, đáy lòng mãnh liệt co lại.

      Cúp điện thoại lấy ra điếu thuốc, đến cửa sổ thủy tinh ngửa đầu nhìn tòa nhà cao tầng phía đối diện hít hơi sâu. Có tia nắng mặt trời chiếu tới, chiếu lên gương mặt hơi tái nhợt, chiếu thẳng vào lòng .

      “Bị thương”, ngày hôm qua lúc được đối xử đặc biệt trong nhà giam, chợt nghe tóc ngắn ti vi thông báo tin quốc tế.

      Các gia tộc Mafia ở Ý giờ tuy gần trăm năm nay lộng hành nhưng vẫn tiếp tục giao dịch kiếm tiền trong bóng tối. Điển hình như gia tộc Gambia chuyển sang phương thức tập đoàn, dùng phương thức này để rửa tiền.

      Gia tộc Gambia của Tần Phong liên quan đến nhiều ngành khác nhau, ví dụ như công ty văn hóa giải trí đào tạo người mẫu, minh tinh điện ảnh, câu lạc bộ bóng đá cho người nhà giàu thích bóng đá nghiệp dư, thậm chí là tập đoàn sản xuất nông dược có chi nhánh mười quốc gia. tóc ngắn đưa tin chính là: tập đoàn nông dược hợp tác giữa Ý và Trung Quốc vì nguyên liệu pha trộn cân đối xuất sai sót, làm cho hóa chất phản ứng nên xảy ra vụ nổ này. cố cùng ngày, trong 500 dặm có 5 người tử vong tại chỗ, 20 người bị thương, số người bị trúng độc phổi nhiều vô kể.

      biết tập đoàn nông dược đó là sản nghiệp dưới tay nhưng ngờ lúc đó cũng có mặt ở đó. Lúc vừa nghe tin, cảm thấy trong lòng bất an, cũng trong ba ngày đó tiến hành ám thị tâm lý với những tù nhân nữ buôn lậu, dụ họ khai ra danh sách những kẻ tình nghi khác.

      Sáu năm, suốt sáu năm, đợi tận sáu năm.

      Lúc này ngỡ tưởng có thể buông tay, lại nghe tin sống chết .

      mở to mắt nhìn những tòa nhà cao tầng nối tiếp nhau, như những vòng xoáy khủng bố, ngừng xoay tròn, ngừng co duỗi.

      Triệu Vân đứng trước cửa sổ thủy tinh, lần đầu tiên trong đời cảm giác sợ hãi thể bằng lời, tay nắm vạt áo trước ngực, sau lưng ai, cảnh vật trước mắt lồi lõm xoay tròn, nếu xảy ra chuyện ngoài ý muốn, nhẫn nhịn chịu đựng sáu năm rốt cuộc vì cái gì?

      Hơn nữa, vừa rồi Lục Ngạn còn : “Dù lần này Tần Phong bị thương cũng khiến nhà nước chú ý. Vì vậy, chị vì ở bên trong cản trở Cục điều tra liên bang, giờ lại lần nữa đổ bể rồi.”

      ra họ đều hiểu vụ nổ này nếu chỉ đơn giản là thuốc bị lộ nổ, chỉ có cố phát sinh hóa chất sản xuất mới khiến vụ nổ xảy ra. Mà hóa chất bọn sản xuất nhà nước hề hay biết, nếu bị bới móc ra là thành phần Mafia còn sót lại, làm mọi chuyện cũng chẳng còn bất cứ nghĩa lý gì.

      Thẩm Gia Nhất và Lưu Tiểu Ngạo sắc mặt lo lắng lên tầng tìm Triệu Vân thấy Triệu Vân ôm cánh tay tựa đầu trước cửa sổ thủy tinh. Thân thể hơi run rẩy như 18 tuổi bất lực năm nào khiến người khác đau lòng.

      Lưu Tiểu Ngạo nhìn Triệu Vân bất lực bi thương như vậy có chút sững sờ, Thẩm Gia Nhất lắc đầu với cậu, Lưu Tiểu Ngạo liền gọi Triệu Vân nữa.

      Thẩm Gia Nhất tới, gọi tên .

      Triệu Vân xoay người, sắc mặt trắng bệch, nhìn thấy ngoài Thẩm Gia Nhất còn có cả Lưu Tiểu Ngạo, nhàng nhắm mắt lại. Khi mở mắt ra, cảm xúc khuôn mặt chút ít.

      Thẩm Gia Nhất : “Tiệm vàng ở quảng trường Hành Thủy xảy ra vụ cướp, Cục trưởng Lưu cho người đến tìm em nhưng được, Tiểu Ngạo gọi điện thoại em nghe máy nên đến đây tìm em.”

      Triệu Vân cầm lấy điện thoại, nhìn thấy màn hình có năm cuộc gọi nhỡ, mắt lóe lên, sau đó gật đầu với Thẩm Gia Nhất, bước nhanh về phía Lưu Tiểu Ngạo, chạy nhanh ra cầu thang, hỏi cấp tốc: “Tình huống phát sinh cụ thể khi nào? Tình hình tại thế nào? Ai dẫn đội xử lý?”

      “20 phút trước, có ba gã đeo mặt nạ bảo hộ cầm súng ngắn 9mm loại 92 xông vào tiệm vàng cướp bóc, ba bảo vệ bị thương. Ba phút sau Trương Đội ở gần đó dẫn đội đến tiệm vàng, 10 phút trước hai bên tranh chấp, tại .”

      Khi chuyện hai người ngồi lên xe cảnh sát, Triệu Vân vừa khởi động xe vừa tiếp tục hỏi: “Chuyên nghiệp à? Ban ngày ban mặt lại dám nổ súng?”

      Lưu Tiểu Ngạo lắc đầu: “Bảo vệ bị thương là do bị dao đâm.”

      Triệu Vân đạp mạnh xe liền phóng vụt , nghe Lưu Tiểu Ngạo mấy tên cướp dùng dao liền cười giễu cợt tiếng.

      “Mang súng ? Hôm nay tôi làm nên mang súng.”

      Lưu Tiểu Ngạo lập tức đẩy súng lục của mình tới, Triệu Vân liếc qua : “Lát nữa đừng lung tung tôi dùng súng của cậu, xảy ra chuyện gì tôi giúp được cậu đâu.”

      Lưu Tiểu Ngạo gật đầu cúi chào biểu thị ý tuân lệnh cấp .

      Sau đó Triệu Vân câu nào nữa, ngừng đột nhiên tăng tốc độ.

      Trong cục có quy định, súng ngắn nếu được phép được tùy tiện sử dụng, cũng được tùy tiện giao súng của mình cho người khác. Viên đạn của mỗi người đều có cấp riêng, nhưng Lưu Tiểu Ngạo là người bên cạnh Triệu Vân, chẳng sợ cái gì, đến phạm tội cũng chẳng sợ.

      Đến cửa tiệm vàng, Triệu Vân đỗ xe, phát mọi người đều giải tán, con đường còn bóng người. Bên ngoài có hơn hai mươi xe cảnh sát, khí căng thẳng, mấy người cảnh sát đứng hai bên cửa xe tay cầm súng ngắm vào trong tiệm vàng, có người cầm loa phóng thanh ngừng : “Bỏ vũ khí xuống, các bị bao vây...”

      Cảnh sát thành phố C hình như quá nhàn rỗi, lâu lắm mới có vụ cướp lớn như vậy nên hận thể đen toàn bộ xe cảnh sát ra.

      Triệu Vân ra sau cỗ xe phía trước, lập tức có đồng tinh mắt nhìn thấy , trong tay cầm áo chống đạn định mặc cho , bị Triệu Vân ngăn cản, “Dừng lại, mặc áo chống đạn tôi chưa kịp tiến vào bị bắn chết rồi.”

      Đồng đành phải thu hồi áo chống đạn thông báo tình hình với : “Ba tên cướp, cầm trong tay súng ngắn 9mm loại 92. Bên trong có 13 vị khách và 6 nhân viên, còn có 3 bảo vệ bị dao đâm nữa.”

      Triệu Vân gật đầu, “Bảo họ đừng hô loa nữa, sau khi tôi vào trong ngân hàng phút bảo Trương Đội hô ở bên ngoài là “đừng động vào em tôi.” Đồng ý tưởng nhưng hoàn toàn tuân lệnh gật đầu.

      Triệu Vân để lại câu “Lưu Tiểu Ngạo, bây giờ cậu lập tức đặt hai vé La Mã sớm nhất vào ngày mai, cậu cùng tôi,” rồi dắt súng vào sau thắt lưng, tay đến gần tiệm vàng.

      Lưu Tiểu Ngạo vốn muốn cùng , nhưng nghe Triệu Vân để cậu đặt vé máy bay, còn là hai vé, cậu lập tức sung sướng cầm điện thoại bắt đầu gọi điện.

      Triệu Vân vừa bước vào tiệm vàng, chợt nghe bên trong có người đàn ông cao giọng hét: “ được động đậy!”

      Triệu Vân bước chậm dần rồi dừng lại, ngẩng đầu quan sát bốn phía, phát mười mấy người bị bọn dồn vào góc khuất, hai tay ôm đầu. người cầm súng chĩa vào bọn họ, người điên cuồng vơ vét tiền trong két, tên còn lại cầm súng chĩa vào .

      “Cảnh sát?” Người cầm súng lại hỏi.

      Triệu Vân giơ hai tay lên vô cùng sợ hãi lắc đầu: “Tôi là quản lý tiệm vàng, cũng là em Trương Đội. Tôi đến để thương lượng, các cầm tiền, hãy thả nhân viên và khách của tôi được ? Tôi truy cứu, thậm chí hộ tống các ra ngoài, để cảnh sát bắt.”

      Lúc này có giọng đàn ông bên ngoài sốt ruột hô to: “Em quay về ngay! Các người đừng động vào em tôi, các người muốn gì tôi cũng đáp ứng!”

      Triệu Vân tới, người rất nhanh tay nắm lấy tóc , kéo tóc ra sau, dí súng vào đầu . Mười mấy người ngồi trong góc vội vã đứng lên điên cuồng chạy ra ngoài cửa.

      Thảo! Con mẹ nó mày có nhanh lên , lấy được bao nhiêu?” Gã dí súng vào đầu Triệu Vân quát gã khác.

      Triệu Vân như bị dứt hết tóc ra, tay giữ lấy eo, cố gắng hết sửa ngửa đầu ra sau.

      Gã đàn ông dáng vẻ kiên nhẫn thẳng thừng đá phát, Triệu Vân khẽ nhíu mày.

      gã kéo ra ngoài cửa, hai gã khác bám sát theo sau.

      ra ngoài cửa, toàn bộ cảnh sát đều chăm chú nhìn vào 3 gã đàn ông và sĩ quan trước mặt.

      Trương Đội đưa tay ra sau lưng lo lắng đàm phán điều kiện.

      Triệu Vân đầu, thừa dịp tên cướp đằng sau thương lượng với Trương Đội, cười híp mắt với Trương Đội, Trương Đội hạ tay xuống, lập tức có hai người lên đạn. Đồng thời Triệu Vân dùng hết sức cúi đầu xuống xoay người luồn dưới cánh tay , ôm lấy eo , nhanh tay rút súng, chui ra phía sau lưng .

      Ba tiếng súng đồng thời vang lên, hai phát bắn trúng hai chân tên cướp, phát bắn xuyên qua tim.

      Tất cả cảnh sát có mặt đều sững sờ trước phát súng trí mạng của Triệu Vân.

      Triệu Vân cúi đầu nhìn thoáng qua tên cướp nằm dưới đất, tay còn túm vài sợi tóc của , hừ lạnh tiếng, với Trương Đội: “Trở về với Cục trưởng Lưu, hôm nay tôi tự tiện nổ súng, cần xử phạt nữa, tôi từ chức.” Sau đó quay đầu lại về phía Lưu Tiểu Ngạo.

      Đến bên cạnh Lưu Tiểu Ngạo, lạnh nhạt hỏi: “Thời gian?”

      Lưu Tiểu Ngạo lập tức đáp: “Sáng mai, 7h50, bay ngày.”

      “Tranh thủ thời gian về nhà thu dọn hành lý , ngày mai Ý cùng tôi.”

      * Vân Du: "" suýt xuất , Triệu Vân từ chức rất oách để "" có đất lên sàn :3 hi sinh vô cùng cao cả :v
      Lierose DuDu, Anastasia Huỳnh, 190015 others thích bài này.

    5. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      :th_24: ta lại xé tem nhé, xoẹt........
      Vậy là từ chức rồi sao? :th_53:chị hi sinh dũng a:th_15: Thôi ta lại hóng "" lên sàn tiếp vậy :dai ca:
      linhdiep17 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :