1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Bố Y Thiên Kim - Úy Không (Chương mới)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. tuhuvameomun

      tuhuvameomun New Member

      Bài viết:
      21
      Được thích:
      12
      Huhu.tiếp nàng ơi
      Xuxu thích bài này.

    2. Xuxu

      Xuxu Banned

      Bài viết:
      586
      Được thích:
      2,166
      BỐ Y THIÊN KIM

      CHƯƠNG 16 .PHIỀN MUỘN

      Editor: Vitaminc

      BETA:XUXU
      Đông Sinh trấn an Thẩm Xuân Hoa, ôm trong lòng cho tới khi Thẩm Xuân Hoa ngừng khóc mới đưa về nhà.

      Đến Thẩm gia, Tam thẩm ra mở cửa gặp khuê nữ nhà mìnhmắt đỏ hồng như con thỏ, còn tưởng rằng phu tử bình thường nhã nhặn này khi dễ nàng, ngay lập tức giơ cái chổi phía sau lên định đánh tới Đông Sinh.

      Cũng may là Thẩm Xuân Hoa khóc đủ, phản ứng trở nên nhanh nhạy, chạy nhanh tới ngăn nương: " phải tại Đông Sinh ca, là tại mụ la sát ở nhà Đông Sinh ca."

      Đại khái là vì bị Tần Châu Ngọc làm cho tức giận , ngày thường chỉ dám ở sau lưng Đông Sinh lời thô bỉ, hôm nay ngờ cứ như vậy thốt ra.

      Đông Sinh đứng sau người Thẩm Xuân Hoa khỏi mặt nhăn nhíu, trong lòng hơi hơi chán ghét.

      Tam thẩm buông chổi, chớp mắt cong khóe miệng thay cho cái trợn mắt vừa rồi: "Ta tiên sinh là người nhã nhặn như vậy, làm sao có thể bắt nạt Xuân Hoa nhà chúng ta, ngẫm lại chỉ tại ngươi thu lưu xú nha đầu kia nên mới xảy ra chuyện."

      Đông Sinh miễn cưỡng giật môi, nhưng cho dù thực miễn cưỡng, ngữ khí vẫn như cũ ôn hòa khiêm tốn, hai tay ôm quyền xin lỗi: "Tam thẩm, chuyện này là Tiểu Hoa đúng, ta thay nàng hướng Xuân Hoa cùng Tam thẩm xin lỗi, các người trăm ngàn lần đừng để ở trong lòng."

      Thẩm Xuân Hoa còn bộ dáng nước mắt đáng thương, vội vàng đỡ lấy tay Đông Sinh: "Chuyện này thể trách người. Đông Sinh ca cũng khó xử, vốn là hảo tâm thu lưu nàng, làm sao nghĩ chuyệnđến kia nha đầu kia biết phân phải trái như vậy." xong như là thay Đông Sinh thoải mái , "Cũng may nàng tại biết điều rời ."

      Tam thẩm thấy khuê nữ nhà mình tình cảm cầm lấy hai tay phu tử, cười rạng rỡ: "Tai họa kia rồi sao? đúng là thỉnh thần dễ tiền thần khó, rốt cục cũng rồi, tiên sinh ngươi cũng có thể thở phào rồi."

      Nét mặt Đông Sinh thay đổi, nhưng trong lòng dần dần lạnh lẽo, lại xin lỗi vài lần, đợi mẹ con họ cái gì nữa rồi rời khỏi.


      Cảbuổi chiều, Đông Sinh ngồi lỳ trong nhà, biết chuyện Tần Châu Ngọc đánh Thẩm Xuân Hoa truyền khắp phố, vài tam lục bà ghé vào nhà họ Thẩm, vừa cắn hạt dưa, vừa căm phẫn khiển trách Tần Châu Ngọc.

      Tuy rằng Đông Sinh thể phủ nhận, Tần Châu Ngọc đúng là đại họa đại phiền toái, tính tình kiêu ngạo, độc mồm độc miệng, nhưng sau khi bình tĩnh lại, thể hoài nghi chân tướng nàng đánh Thẩm Xuân Hoa.

      Nha đầu chết tiệt kia hận Thẩm Xuân Hoa phải chuyện ngày ngày hai, nhưng tuyệt đối đánh người trước mà có nguyên do. Tính tình nàng mãnh liệt xảo quyệt lại còn cao cao tại thượng , nếu chọc tới nàng, nàng chỉ ném cho ngươi ánh mắt kiêu căng, khinh thường hừ lạnh, làm sao có thể dễ dàng động thủ.

      Chỉ có thể là, Thẩm Xuân Hoa chọc giận nàng.

      , lúc trước đối xử với nàng có điểm quá đáng phải. nhớ lúc nàng chạy , trong ánh mắt đọng chút lệ quang , lúc ấy hung hăng đâm vào trong lòng , làm cho chấn động.

      Cứ rối rắm như vậy đến khi trời tối, bên ngoài láng giềng phẫn nộ công khai lên án Tần Châu Ngọc giải tán, mà nha đầu gây chuyện trong miệng mấy người kia vẫn chưa trở về.

      Đông Sinh vốn tưởng nàng mất trí nhớ có nơi nào , bực tức hết về.Đến lúc đó nàng mấy câu độc miệng với , mặc kệ nàng, chuyện này đại khái như vậy qua .

      Nhưng mà tại, Đông Sinh cảm thấy tình có đơn giản như vậy, nha đầu quật cường kia, có khả năng bỏ nhà rời .

      Nghĩ vậy, Đông Sinh nhìn sắc trời bên ngoài, lòng như lửa đốt chạy ra cửa. đường hỏi vài người biết Tần Châu Ngọc vòng, nhưng ai biếtnàng hướng nào.Kỳ cho dù gặp qua, đại khái cũng để ý. Ai muốn chú ý tới nữ nhân mọi người chán ghét cơ chứ.

      Đông Sinh hoang mang rối loạn tới ngã tư, tìm kiếm phương hướng, may mắn gặp Hứa lão đầu hái thuốc trở về. Nghĩ đến việc Hứa lão đầu là láng giềng duy nhất của Tần Châu Ngọc, chạy nhanh tới hỏi: "Hứa lang trung,ngài có gặp qua Tiểu Hoa ?"

      Hứa lão đầu liếc mắt nhìn , gạt tay xuống, phủi phủiquần áo của chính mình, chậm rãi : "Gặp qua a!"

      Đông Sinh vui mừng hỏi: "Nàng ở đâu?"


      Hứa lão đầu bĩu môi lắc đầu: "Ta mới từ núi trở về. Lúc gặp ta, nàng hỏi vay tiền muốn lên kinh thành mưu sinh. Ta đáp ứng, nàng nàng sống muốn nhảy sông." xong, sờ sờ râu, "Ta nghĩ tại chỉ còn khả năng nhảy sông.Tính thời gian, đại khái là canh giờ, chắc xác cũng nổi lên rồi."

      Đông Sinh hổn hển gầm tiếng, theo hướng con sông chạy .

      Nguyệt thượng liễu đầu cành.

      (trăng treo đầu cành liễu)

      Ngày xuân, bờ sông cỏ lau mọc xanh um, làm cho bóng đêm càng sâu, chỉ có ánh trăng đỉnh đầu ngời sáng.

      Gió thổi, ve kêu, ếch ộp, làm cho bờ sông trống trải tiêu điều càng thêm yên tĩnh.

      Tần Châu Ngọc ngồi trong bụi cỏ lau mọc thấp, phẫn uất lúc trước dần dần biến mất trong sắc trời càng ngày càng tối, sợ hãi nồng đậm chậm rãi lên trong lòng.

      Chung quanh cỏ cây lay động , dường như xuất quái ma mị, là khiếp đảm, nàng khỏi ôm chặt thân mình. Vốn ở trong gió lạnh, cả người lại càng thêm lạnh.

      Nàng sợ hãi cực kỳ, sợ hãi cực kỳ.

      Lúc này, phía sau thanh tất tất tốt tốt vang lên.Tim Tần Châu Ngọc đập thình thịch, thanh tới càng gần, Tần Châu Ngọc dám quay đầu, cuối cùng nhắm chặt mắt lại.

      Thanh kia, dường như, càng ngày càng gần, càng ngày càng gần.

      Rốt cục... Tần Châu Ngọc hít sâu hơi, cắn răng mạnh quay đầu.

      Dưới ánh trăng, thân ảnh cao ráo như ngọc xuất , ở chỗ xa xa hai thước dừng lại.

      Tần Châu Ngọc cảm thấy lòng mình treo lơ lửng cuối cũng bình tĩnh lại, cái mũi sụt sịt, hai dòng nước mắt chảy xuống, chảy xuống miệng nóng nóng , chát chát .

      "Tiểu Hoa?" Đông Sinh cẩn thận kêu, bởi vì ngược ánh trăng, nhìn .

      Tần Châu Ngọc ngậm miệng ra tiếng, trong lòng vừa mừng vừa ủy khuất, còn có chút oán giận.

      Đông Sinh mấy bước đến chỗ nàng, thấy khuôn mặt của nàng, rốt cục thở ra hơi mạnh, trách : "Ngươi làm ta sợ muốn chết, trễ thế này, ngươi ở bờ sông làm gì?"


      Tần Châu Ngọc ngoài ý muốn lời nào ác thanh ác khí, ngược lại rầu rĩ: "Ngươi đuổi ta , tới nơi này nơi nào, ta lại có chỗ để ."

      Đông Sinh sửng sốt, bất đắc dĩ cười cười, thấy tóc trước trán nàng bị gió thổi có chút tán loạn, theo bản năng giúp nàng vuốt lại, thở dài : "Đừng dỗi , về nhà !"

      Tần Châu Ngọc lắc đầu, hừ tiếng: "Ta quay về đâu, bằng lại có người ta mặt dày ."

      Đông Sinh nghĩ nghĩ, giọng hỏi: "Là Thẩm Xuân Hoa sao?"

      Tần Châu Ngọc đáp, chỉ tiếp tục hừ tiếng, nhưng đối với Đông Sinh, đáp án cũng hiểu. tiếp tục : "Ban ngày là ta đúng, nên vì phân biệt được xanh đỏ đen trắng liền như vậy với ngươi. Ta thu hồi lời , mời ngươi trở về, được ?"

      Bởi vì Đông Sinh đến, Tần Châu Ngọc còn sợ hãi lúc đầu, tùy hứng ngạo mạn lại nổi lên: "Ngươi thích đuổi ta đuổi, thích mời về mời, ta làm theo chẳng phải rất mất mặt hay sao?"

      Đông Sinh dở khóc dở cười, ngữ khí bất đắc dĩ: "Ta đây cầu ngươi được ?"

      "Cầu ta cũng được."Đánh xà tùy côn, nàng quay đầu , "Ta hôm nay liền ở trong này ngủ."

      Đông Sinh xem bộ dáng vô lại này của nàng, nghĩ nghĩ, lui về phía sau hai bước, buông tay: "Ngươi cố ý muốn ngủ ở trong này, ta cũng có cách nào." xong, vừa xoay người vừa , "Bất quá đừng trách ta cho ngươi, sông này cách vài ngày lại phát mấy xác chết trôi, buổi tối khí đặc biệt nặng, chỉ hai người gặp qua cái gì đó sạch ở vùng này."

      "A!"

      Chỉ nghe tiếng thét chói tai, Đông Sinh bị người phía sau ôm chặt lấy chân. Miệng bất giác tiếng động cong lên.

      "Ngươi làm gì? phải muốn ở trong này ngủ sao?Ôm chân ta là có ý tứ gì, ta cũng chuẩn bị ở trong này chiêu oan hồn."Đông Sinh vân đạm phong khinh tiếp tục.

      Tần Châu Ngọc từ phía sau ôm , thanh có chút run lên: "Ta thay đổi chủ ý , vẫn là cảm thấy giường hỏng nhà ngươi có vẻ thoải mái hơn."

      Đông Sinh quay đầu, ở dưới ánh trăng, hé miệng ôn nhuận cười cười với nàng: "Chúng ta nên trở về ."

      Tần Châu Ngọc tự nhiên biết vừa mới những lời này để dọa nàng. Thực buồn bực, nàng quả bị dọa, bất quá rốt cuộc cam lòng, hờn dỗi mở miệng: "Trở về với ngươi cũng có thể, nhưng ta vừa mới ngồi lâu, chân bị tê rồi, ngươi cõng ta."

      Đông Sinh thiếu chút nữa phun ra ngụm máu, hung hăng trừng mắt nhìn nàng cái, xoay người bước . Mới hai bước, nhưng vẫn là dừng lại, hung hăng ngồi xổm xuống trước mặt nàng.

      Tần Châu Ngọc vốn cũng hiểu được mình cũng có điểm quá đáng, thấy Đông Sinh tức giận đến tới mức xoay người bước , thiếu chút nữa sửa miệng gọi lại, ngờ thấy ngồi xổm xuống trước mặt mình.

      Lo lắng biến mất hầu như còn, Tần Châu Ngọc vui rạo rực leo lên lưng .

      Đông Sinh nghiến răng nghiến lợi nghĩ, đời trước nhất định là giết cả nhà nàng, cho nên đời này nàng chuyên hướng tới đòi nợ —— bằng vì sao cầu nhục nước mất chủ quyền như vậy, đều đáp ứng?

      Tác giả ra suy nghĩ của mình: buổi sáng thứ bảy dậy nổi a ~~ buổi tối lại viết chương vậy ~~ Lâu Chủ ta là làm việc cần mẫn tới mức thể nhìn thẳng a ~~

      @Ishtar chương mới nha. Thanks
      minmapmap2505, Yên Hoa, susu9 others thích bài này.

    3. Xuxu

      Xuxu Banned

      Bài viết:
      586
      Được thích:
      2,166
      BỐ Y THIÊN KIM

      CHƯƠNG 17. VẬT LỘN

      Editor: Vitaminc

      BETA:XUXU
      "Này, thư sinh ngốc, ngươi làm sao mà biết ta ở bờ sông ?" Tần Châu Ngọc ghé vào người , sợ hãi cùng ủy khuất sớm trở thành hư , ha ha cười hỏi .

      Đông Sinh trả lời chi tiết: "Ta gặp được Hứa lão đầu, ngươi vay tiền vay bất thành liền nhảy sông, cho nên ta tới đây tìm đến."

      Tần Châu Ngọc hừ tiếng: "Hứa lão đầu cũng có thể tin? Ta làm sao có thể như vậy? Ta vay tiền nhưng cho, nên muốn tìm vài người thả xuống sông để trút giận." Nàng bĩu môi, có điểm trêu cợt, " phải ngươi tin là ta muốn nhảy sông đấy chứ?"

      " tin."

      " tin còn tới nơi này tìm ta?"

      "Bởi vì ta tin ngươi đến bờ sông thả vài người cho hả giận."

      "Ngươi..." Tần Châu Ngọc tức giận đến nghiến răng nghiến lợi, ngụm cắn xuống tai Đông Sinh.

      Đông Sinh trốn tả tránh hữu (trái trốn phải tránh) được, bị nàng cắn vừa đau lại ngứa, hơi thở ấm áp ướt át thổi lên não.Kiểu thân mật này làm cho có chút nhịn được, nhất là có luồng nhiệt lưu thẳng từ não chạy tới hạ phúc. thầm nghĩ tiếng ổn, chạy nhanh dùng sức ngăn chặn nữ ma đầu ở người làm loạn.

      Nào ngờ càng trốn Tần Châu Ngọc càng gắt gao cuốn lấy tai của . Cuối cùng, hai người cơ hồ người đuổi người tránh.Đông Sinh cũng cố được nữa, cố ý buông nàng ra. có chỗ dựa, Tần Châu Ngọc liền ngã xuống dưới. Nhưng Đông Sinh tránh néđã hoàn toàn kích phát ý chí chiến đấu của nàng, Tần Châu Ngọc tóm lại rồi cắn tai .

      Đông Sinh ra sức trốn, lại nhịn được hỏa khí dân lên trong thân thể, muốn trốn, lại dường như luyến tiếc, cơ thể trở nên có chút mê luyến, hai người "vật lộn" đến cuối cùng, bất tri bất giác ngã xuống đất từ lúc nào, nẳm đống cỏ lau lùm xùm.

      Tần Châu Ngọc cảm thấy thú vị, thấy Đông Sinh chịu bị mình "đánh tới" , nghiêng hẳn người, trèo lên người . Hai tay nàng giữ cổ , tỏ vẻ hung tợn: "Ngươi có phục hay ?"

      Đông Sinh mở to mắt nhìn nàng. Dưới ánh trăng, khuôn mặt nàng nàng nét ửng hồng, làm cho cảm thấy nàng thuộc cõi phàm trần. Đông Sinh dùng sức hít mạnh hơi, kiềm chế bản thân bình tĩnh mà quên mất việc phải trả lời nàng.

      Tần Châu Ngọc thấy Đông Sinh bỗng nhiên nghiêm túc, lời, nàng nghĩ tức giận, có chút phẫn nộ hừ tiếng. Tần Châu Ngọc định xoay người đứng lên, nhưng lại cam lòng, thừa dịp phản ứng, nàng cúi người rất nhanh, hung hăng cắn nốt ngụm lên tai . Sau đó hừ tiếng thú vị, tự đứng lên mang theo tư thái đắc ý, về trước.

      Chờ nàng vài bước, Đông Sinh mới chật vật đứng dậy. day day bên tai bị nàng cắn —— đây là tai người chứ phải tai heo nha, nha đầu chết tiệt kia hạ khẩu đúng là nương tay, chắc hẳn cũng rách da rồi.

      Bất quá càng làm cho người buồn bực là... Đông Sinh cúi đầu, nhìn chằm chằm phía dưới của chính mình, nơi đó nổi khối ràng, cũng may là buổi tối, bằng đường đường là thư sinh như , biết gặp người như thế nào .

      Về tới nhà, thân thể Đông Sinh bình tĩnh lại.Ngoái lại xem Tần Châu Ngọc, mới phát giác trán nàng có vết đỏ hồng. lấy hòm thuốc, ấn nàng ngồi xuống rồi lại bôi thuốc cho nàng.

      Bởi vì còn đắm chìm trong thành công cắn tử thư sinh, Tần Châu Ngọc mặc bôi thuốc, còn ngẩng đầu đắc ý. Đông Sinh nhìn được, cười nhạo tiếng: "Còn tưởng rằng ngươi đánh nhau giỏi lắm, thế mà Thẩm Xuân Hoa chút thương thế cũng chưa thấy, ngươi ngược lại bị cái dấu dài như vậy làm như vậy. là mất hết mặt mũi!"

      Tần Châu Ngọc vừa nghe, sắc mặt nhất thời đông cứng, từ ghế nhảy dựng lên: "Ta đương nhiên làthắng , ngươi thấy ta đánh Thẩm Xuân Hoa ngã mặt đất sao? Ta giống nàng nhưngười đàn bà chanh chua, chỉ biết khóc lóc." xong, bỗng nhiên ý thức được câu cuối cùng của Đông Sinh, nàng hét lên tiếng, chạy tìm gương.Nhìn thấy vết thương mặt, hỏa khí vừa bùng lên lại lâp tức dịu , lẩm bẩm , " trở thành mặt mày xấu xí ?Ta là nương như hoa như ngọc, lão thiên gia cũng đành lòng phá nhan sắc của ta đâu."

      Ngữ khí Đông Sinh có chút xem thường nào: "Yên tâm, ngươi bị thương ngoài da, lão thiên gia để ngươi mặt mày xấu xí , sợ ngươi lại tới làm phiền ."

      Tần Châu Ngọc nghe xong lời này, mới thoáng yên tâm.

      lát sau, Đông Sinh bỗng nhiên nghiêm túc mở miệng: "Tiểu Hoa, chúng ta tới xin lỗi Thẩm Xuân Hoa cùng Tam thẩm."

      Tâm tình Tần Châu Ngọc vừa mới tốt lên, nghe thấy lời này của lập tức nổi cơn: "Dựa vào cái gì? Cũng phải ta động thủ trước ."

      Đông Sinh thở dài, có chút bất đắc dĩ, lại có chút thấm thía: "Mặc kệ ai đúng ai sai, bọn họ là láng giềng ở nơi này, nếu ngươi tự kiểm điểm, sợ là họ ngược đãi ngươi."

      " , dù sao ta ." Tần Châu Ngọc lắc lắc đầu, ràng tỏ ý cự tuyệt.

      "Tiểu Hoa..." Đông Sinh sâu kín mở miệng gọi nàng, nhưng cũng chỉ là gọi nàng.

      Tần Châu Ngọc hơi hơi quay đầu, tà nghễ liếc mắt cái, thấy khẩn cầu lại có ánh mắttai oán. Rốt cục hơn nửa ngày mới khẽ cắn môi, hung tợn mở miệng: "Muốn xin lỗi cũng có thể, bất quá ngươi đáp ứng ta cầu.

      Đông Sinh trong lòng mừng thầm, vội hỏi: " cầu gì vậy?"

      "Về sau ngươi được cho phép Thẩm Xuân Hoa qua lại."

      "Vì sao?"Đông Sinh khó hiểu, vẫn vì sao nàng chán ghét Thẩm Xuân Hoa như vậy.

      Tần Châu Ngọc dựng thẳng lông mi, đuôi mày khóe mắt đều là oán giận: "Ngươi đừng cho ta ngươi biết Thẩm Xuân Hoa có ý với ngươi? Người ta tính tới việc làm nương tử tốt của ngươi. Ta chán ghét nàng, thích nàng làm nương tử của ngươi."

      Này... Đông Sinh đúng là hiểu toàn bộ, tuy rằng biết Thẩm Xuân Hoa đối với chút ý tứ, nhưng làm sao ngờ được lại muốn thành nương tử . Nghe Tần Châu Ngọc như vậy, mới hiểu được sơ sót của chính mình, gật gật đầu: "Nếu quả giống như ngươi , ta cùng Thẩm Xuân Hoa ràng, dù sao ta đối với nàng hoàn toàn có ý tứ này."


      Tần Châu Ngọc nghe xong lời này, khóe miệng hơi hơi nhếch lên: "Ngươi thực có ý gì với nàng? Vậy sao ngươi còn thân thiện như vậy với nàng?"

      Đông Sinh buông tay: "Mọi người là hàng xóm, thân thiện chút cũng có gì đáng trách, ta vớiTam thẩm còn càng thân thiện hơn nữa."

      Tần Châu Ngọc phủi tay tiếng, cho là đúng.

      Đông Sinh thấy bộ dáng này, nghĩ nghĩ, hỏi: "Vậy ngươi tại sao vô duyên vô cớ chán ghét Thẩm Xuân Hoa?"

      "Chán ghét chán ghét, tại sao phải có vì sao."Hiển nhiên vấn đề này chính Tần Châu Ngọc cũng biết đáp án, nàng đứng lên, ác thanh ác khí mở miệng, " phải là muốn chịu tội sao?Còn mau , chẳng lẽ đợi người ta ngủ mới qua?"

      Đông Sinh ngẫm lại, lên trước đuổi kịp nàng.

      Hai người tới cửa, Tần Châu Ngọc bỗng nhiên quay đầu, oán hận nhìn chằm chằm Đông Sinh: "Ta còn có cầu."

      Đông Sinh sửng sốt, theo bản năng trả lời: " phải chỉ có cầu sao?" Nhưng thấy thái độ hầm hầm của nàng, vội vàng tiếp lời, ", ngươi ."

      Tần Châu Ngọc khẽ cắn môi: "Về sau cho phép ngươi gọi ta là Tiểu Hoa, ta muốn bị gọi cùng cái tên với Thẩm Xuân Hoa."

      Đông Sinh thấy bộ dáng nghiêm túc như vậy, gắng nhịn cười: "Tên gọi ngươi phải như Thẩm Xuân Hoa , ngươi là Hoa trong như hoa như ngọc."

      Tần Châu Ngọc lườm cái: "Vậy sao ngươi gọi ta là Tiểu Ngọc?." Nghĩ nghĩ, dường như cảm thấy tên này rất hay, vì thế khóe miệng cong lên, "Đổi, về sau ngươi gọi ta Tiểu Ngọc, như hoa như ngọc."

      Đông Sinh gì thở dài, ra nàng chỉ mãnh liệt, tùy hứng, còn như vậy... Tự kỷ.

      Tác giả ra suy nghĩ của mình: tiêu đề rất thuần khiết, nội dung càng thuần khiết. Lâu Chủ buồn bực quá ~~ cho nên để cho nam chủ tiếp tục thuần khiết ~~

      @Ishtar chương mới nha. thanks
      minmapmap2505, Yên Hoa, linh doan10 others thích bài này.

    4. người qua đường

      người qua đường Well-Known Member

      Bài viết:
      581
      Được thích:
      549
      T k thỏa mãn aaaaaaaa.....
      susu, vitaminc_68Xuxu thích bài này.

    5. Trâu

      Trâu Active Member

      Bài viết:
      177
      Được thích:
      159
      *chấm chấm nước mắt* à thế thư sinh kia sao nuôi nổi đây ... ăn zữ quá :yoyo49:
      vitaminc_68Xuxu thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :