1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Cô Là em gái Của cặn Bã Nam - Tư Không Mão Mão (Hoàn+eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      ☆Chương 38

      Về đến nhà, Ngôn Nại nhìn Ngôn Diễn bằng ánh mắt khác thường rồi tự giam mình trong phòng, từ bỏ trong nháy mắt tìm ra cách, mở đèn bàn lên, sau đó mở bản thảo ra chuẩn bị quay bộ phim mỗi khó khăn, nhìn xem chút có thực được ý tưởng của .

      Vấn đề tiền bạc dễ giải quyết, có bạn tốt như Phương Đình Na , trai có bạn thân là Cố Tiêu, bọn họ cũng thiếu tiền, đều là có những người có thể cho mượn tiền . Chính đây cũng có chút.

      Ngôn Nại gửi cho nghệ sĩ ở công ti vài ca khúc sau khi bàn bạc với Ông Ngôn và cùng công ti thương lượng, mỗi ca khúc cũng tốn ít tiền.Ông Ngôn có giữ lại số tiền này, tất cả đều cho , đây là ứng nên mới có được, còn chưa sử dụng quá phần..

      Ngôn Nại bây giờ có được những ca khúc, nếu số phận đưa cho thuộc sỡ hữu của rồi, có quyền sử dụng và xử lý chúng. Ông Ngôn cấp tiền cho , rất thản nhiên nhận lấy. tại phải đóng phim, phải lấy toàn bộ ra , số tiền này nhiều thế nhưng cũng ít.

      Ai làm đạo diễn đây? Chẳng phải có sẵn sao, Ngôn Diễn phải muốn làm đạo diễn? Cho lần thực lý tưởng, lần này nếu như thành công, hẳn là có thể bắt đầu như con người mới, hết thảy trở nên khác xưa; thất bại, coi như là thực được ước mơ , để cho tài năng sau này có gì phải tiếc nuối.

      Nghĩ lại trai sống cũng dễ dàng gì, bị ép từ bỏ ước mơ của bản thân, ngoại trừ đặt sâu trong tim biết làm gì hơn, đối với ước mơ đều dành rất nhiều tình cảm cư nhiên lại bị Ngôn ba ép giấu . Lần trước xem Phong Lăng Khiên chụp hình, tài năng của lại cùng tên đàn kia đùa giỡn, nhớ kỹ hình dáng trai hoài niệm và hâm mộ người ta. biết dịp tết Phong Lăng khiên làm gì, cũng quay phim sao, trong khoảng thời gian này đều nghe được tin tức gì của ta.

      Vấn đề ở đây là diễn viên phải thông qua , , phải nhiều người cùng nhau thảo luận, tạm thời để sang bên.

      Kế tiếp là kịch bảnphim điện ảnh, cái này giản đơn cũng giản đơn, cũng từng xem qua bộ phim khinh điển. khó cũng khó, biết nội dung của phim , thế nhưng phải thế nào để đem bộ phim ngắn thành kịch bản phim?

      Hay là dùng miệng đọc rồi tìm người viết lại? , Ngôn Nại quyết định tự mình biên soạn kịch bản.

      Trước đây xem bóng đá, thích xem loại phim khoa trương này, nghĩ nháo lên, cũng có ý tưởng gì. Thế nhưng chỉ cần là Kiều Jenny lôi kéo nàng cùng nhau xem bóng đá, thích xem cũng xem, cũng cùng Jenny xem cho xong, thích bầu khí khi cùng với Jenny xem rất vui vẻ. Tính tình của có thể là điềm đạm nho nhã, nhưng kỳ thực là rất ghét cái thể loại này.

      Ngôn Nại nhớ lại hồi ức xem phim điện ảnh, bộ phim rất nhanh xuất trong trí nhớ của , cứ như là phản ứng tự nhiên, nàng vừa nghĩ tới phim điện ảnh, bộ phim tong ký ức tựa như nhảy ra ngoài.

      Mười ba tuổi Kiều Jenny : Đồ sộ , tốt, rất tốt, thiếu chút nữa bụng tớ bị cười đến hỏng luôn, người ta đây là bộ phim đáng xem , quả nhiên sai.

      Mười lăm tuổi Kiều Jenny : Đồ sộ, lần trước xem phim, tớ ràng cảm thấy là rất buồn cười, thế nào lần này tớ muốn cười cũng cười nổi, còn có chút muốn khóc, cảm giác này khác lạ.

      Mười bảy tuổi Kiều Jenny : Đồ sộ, lại lôi kéo cậu xem phim lần, phim kết thúc, tại tớ là khổ sở, cho cậu mượn vai cho ta khóc .

      Sau đó Ngôn Nại có cơ hội cùng kiều Jenny xem lần thứ tư, nhưng kiều Jenny cùng đều nhớ, đó là Jenny xem bóng xong liền lên cảm nghĩ của mình, tại nhớ lại, đồng thời hiểu được cảm nghĩ của Jenny, có thể là bởi vì ở người có cái bóng cao quý của Ngôn Diễn.
      từng xem qua《 Đầu Danh Trạng 》 và 《 Tập Kết Hào 》 cũng tốt, thế nhưng lại ưng bộ《 Đại Thoại Tây Du 》, bây giờ muốn xem bộ phim này cảm xúc lúc đó rất nhiều, trong cái tốt lộ ra cái bi thương, trải qua ít chuyện, trưởng thành, còn là cái gì cũng hiểu.

      Nghĩ lại chuyện cũ giờ lại thấy lúc đó ngớ ngẩn, hết thảy đều theo gió , nhưng tận xương tủy bi ai và bất đắc dĩ nha. Ngôn Diễn trước đây nếu như đối với Thẩm Hoan Tình tốt chút, phát sinh những chuyện của sau này.
      .

      Ngôn Nại cảm nhận 《 Đại Thoại Tây Du》như thế nào? thay đổi toàn bộ tình tiết của phim, đặc biệt Jenny qua có rất nhiều chỗ mang tính địa phương kinh điển. giữ nguyên phong cách của bộ phim, nhưng sửa chữa vài chỗ, có thể dùng kịch bản nên nghiêm túc hơn rất nhiều.

      《 Đại Thoại Tây Du》 chính là phân thượng bộ và hạ bộ ( hiểu luôn), thời gian quảng bá phim quá dài, đồng thời cũng bất lợi cho chiếu phim và tuyên truyền. Ngôn Nại áp sát nội dung vở kịch, trừ ít từ địa phương, Ngôn Nại hoàn thành xong《 Đại Thoại Tây Du》 , đây là nhịn năm đêm làm.

      luôn là học sinh giỏi của lớp, lần này để viết kịch bản, ngay cả trường học trong cũng đến, trong lòng nén được tình cảm mãnh liệt dâng trào, còn sợ dư lại thời gian thiếu dùng, điện ảnh kịch bản sau khi ra ngoài, còn muốn thương lượng với Ngôn Diễn chuyện này.Còn muốn gom góp tài chính, muốn tìm diễn viên tốt, lại chuẩn bị quay chụp cần chờ chút chuyện, cần tiêu hao số tiền đối lớn.

      Ngôn Nại đem kịch bản sửa đến thỏa mãn, cặp mắt gấu trúc của liền sáng hẳn lên. cẩn thận đặt kịch bản vào cặp, kịp chờ đợi liền chạy đến công t, kịch bản vốn hoàn thành, muốn tìm Ngôn Diễn bàn chuyện đóng phim.

      Ngôn Diễn sau kiện “ Vợ trước bạt tai trước cửa”, thành thục lên ít, đem của ngày xưa xóa . có Ngôn ba và Ngôn Nại quản lý công việc của , cũng tự động đến công ty xử lí vài chuyện , nhưng lúc này qủa nhịn được. Tay cầm bút, văn kiện được đưa đến phòng làm việc của rồi còn đống báo cáo.

      Cửa ban công có đóng, Ngôn Diễn nhìn Ngôn Nại hấp tấp chạy vào, Ngôn Nại dùng cặp mắt gấu trúc kia gặp khiến khỏi nhíu mi. Mấy ngày nay rất hay bỏ ăn, có hỏi qua , nhưng .

      " trai , em tìm bàn chuyện này." Ngôn Nại cởi túi sáchcô đem túi sách để lên bàn làm việc của Ngôn Diễn, rồi xoay người đóng cửa chính của phòng làm việc, ngoài cửa có người của Dung Qúy Hàn, kế hoạch của thể để biết.

      "Em gấp cái gì mà gấp? Nhìn em người đầy mồ hôi, cũng chạy mất, , có chuyện gì ?" Ngôn Diễn đặt bút xuống, thân thể lười biếng dựa vào ghế.

      Ngôn Nại mang cái ghế tới ngồi bên người Ngôn Diễn, sau đó từ túi sách lấy ra kịch bản, " hai , . . ." Lời đến khóe miệng nhưng còn chưa chuẩn bị lời tốt, cần chút thời gfian để nghĩ sẵn trong đầu.

      "Em , chớ nhìn chằm chằm mà cười khúc khích." Ngôn Diễn lần đầu tiên thấy em ngốc như vậy , khó có được như lúc này, luôn thấy lúc nào cũng nghiêm túc..

      " hai, em biên soạn quyển kịch bản phim, em nghĩ đem chuyển thành phim điện ảnh, tới làm đạo diễn có được ?" thể trực tiếp cho Ngôn Diễn, phải quay được bộ phim.

      Mỗi biên kịch đều mong muốn chính mình tự biên soạn kịch bản có thể chuyển thành phim điện ảnh, Ngôn Diễn , "Quá tệ kịch bản đem tới cũng nhìn, em cứ ngoan ngoãn sáng tác cá khúc, bởi vì em, lúc này ba ba cao hứng, em nên tiếp tục cố gắng." Ngôn Diễn tin Ngôn Nại có thể viết ra kịch bản tốt , kịch bản giống như là viết ca khúc, nó cần người sáng tác cảm nhận thực thụ, phong phú như từng trải qua, tri thức phải rộng chút, phải cho là Ngôn Nại tuối viết được, mà cho rằng chính là từng trải quá ít, viết ra được những ý nghĩa sâu của kịch bản.

      " cũng hãy xem trước kịch bản của em, sau khi xem xong rồi có quyết định làm đạo diễn hay cũng muộn. Những người của Hội Đồng Quản Trị trong công ty này phải đều xem thường chúng ta sao? Bọn họ càng là khinh thường chúng ta, chúng ta càng phải đấu tranh! Cuối năm Hạ Tuế Phiến chỉ có Ngôn Thị muốn quay phim điện ảnh, các công ty giải trí khác cũng vậy, em mong muốn phim điện ảnh của chúng ta đoạt giải nhất, chứng minh là chúng ta có thực lực. hai, em tin tưởng có thể trở thành đạo diễn ưu tú. . . Chúng ta cùng nhau phấn đấu. . . Rồi chúng ta cùng nhau chứng kiến thời khắc kỳ tích! Chúng ta tạo ra phim điện ảnh có khả năng thu hút khán giả." Ngôn Nại càng càng kích động, diễn thuyết cứ như tuyên ngôn mà ra hết, câu cuối cùng cũng mạnh mẽ vô cùng.

      "Em mấy ngày nay suy nghĩ chuyện này? Hội Đồng Quản Trị công ty đối với có ý kiến gì quan tâm, em muốn đem kịch bản chuyển thành điện ảnh, giúp em chính là, bất quá nghìn vạn lần em đừng muốn thực ước mơ của là đạo diễn, còn của em là làm biên kịch. . .Em à, em có trình độ, bên người bán hàng hay nhân viên chào hàng so với em còn tốt hơn." Ngôn Diễn đưa mắt liếc nhìn Ngôn Nại, ước mơ làm đạo diễn đối với như chuyện cấm, vừa đụng đông, thế nhưng Ngôn Nại kêu giúp , đáp ứng.

      Ngôn Nại lúng túng cười, tài ăn của tốt, theo Ngôn Diễn , "Có ra quân, em nhất định thực được ước mớ làm biên kịch, chừng còn có thể ôm giải kiên kịch xuất sắc."

      "Tỉnh , trời còn chưa tối, thời gian em nằm mơ còn chưa tới." Ngôn Diễn cười nhạo .

      " hai, chúng ta việc chúng ta đóng phim thể cho ba ba biết, thể để bất kì ai trong công ty biết. Nếu chúng ta đạt tới hiệu quả Nhất Minh Kinh nhân, ba cũng đồng ý với chúng ta. Kịch bản này xem trước chút, có chỗ nào tốt liền với em, em liền sửa chữa." Ngôn Nại nghiêm túc, cầm kịch bản tay đưa cho Ngôn Diễn.

      "Có thể gạt ba là chuyện khó, em lại nghĩ như thế nào?" Ngôn Diễn tiếp nhận kịch bản, nhìn về phía Ngôn Nại.

      "Em xin nhà trường cho ra ngoài học thời gian, chúng ta có thể sang nơi khác chụp, có chút điện ảnh quay lại điều phải có phong bế thức sao? trai, trước đây chẳng phải thiếu chút nữa trở thành đạo diễn rồi sao, khẳng định có biện pháp giúp chúng ta bị phát ?" Ngôn Nại , thầm nghĩ giấu diếm được tai mắt ngầm của Dung Qúy Hàn. Ba phải lúc này mà quan tâm đến em bọn họ, chờ phim mở máy, ba biết cũng ngăn cản, hơn nữa trước khác nay khác, trước đây ông phản đối Ngôn Diễn làm đạo diễn, tại nhất định lại phản đối. như vậy đối trai , bất quá là cho lý do tại sao phải lén quya bộ phim này.

      Ngôn Diễn nữa, mở ra kịch bản bắt đầu xem. Vô luận là nam người hay là nữ , nghiêm túc là lúc đẹp nhất, Ngôn Diễn chìm đắm vào những tình tiết trong kịch bản, bộ dáng nghiêm túc của rất mê người, ngoài cửa sổ mặt trời lặn, nó chiếu vầng quang vào khuôn mặt xinh đẹp của , làm tăng thêm tia tươi đẹp.

      Ngôn Nại có tinh thần thưởng thức, nằm sấp ở bàn làm việc, đôi mắt nhàng khép lại, hô hấp của đều đặn, hương vị ngọt ngào ngủ.

      Ngôn Diễn rơi vào những tình tiết đặc sắc trong kịch bản khó có thể thoát ra được, giữa kịch bản có rất nhiều điểm sáng, mỗi chỗ điểm sáng cũng có thể trở nên tịnh hành, sau đó trở thành kinh điển. Vừa mới bắt đầu đối với đề nghị của Ngôn Nại có hứng thú gì, đồng ý với chỉ là muốn giúp tay mà thôi, tại nhìn quyển kịch bản này, nội tâm như có bị cây đuốc đốt nóng, hừng hực ** ngừng lăn lộn, nhiệt tình của như bị đốt, quyết định làm đạo diễn bộ phim này.

      Chỉ trong chốc lát lại thâm sâu bắt đầu kịch bản theo ý mình, hoành hành ngang ngược, từng tình cảm chân thành tha thiết trước mặt , có quý trọng, chờ mất mới biết hối tiếc kịp. . . Ngôn Diễn khổ bật cười, con bé Ngôn Nại sao lại viết chứ?

      Tác giả ra suy nghĩ của mình: Chúc đại gia tiết nguyên tiêu vui sướng!

      Cảm tạ độc giả "Joeeee" đưa chỗ lôi!

      Cảm tạ độc giả "g12160" đưa chỗ lôi!

      Cảm tạ độc giả "Chu chu phương phương" đưa chỗ lôi!

      Cảm tạ độc giả "Vi tịch" đưa chỗ lôi!

      Cảm tạ độc giả "maomao" đưa chỗ lôi!

      Cảm tạ độc giả "JessicaLIU" đưa chỗ lôi!

      Hướng mọi người chào!

      Mọi người xem văn là giải trí, tôi làm văn là hứng thú, nguyên do là ca khúc và kịch bản có vấn đề, tôi tự nhận là tôi đây tiêu chuẩn viết ra được tác phầm kinh điển. Bả nguyên sang kịch bản dọn vào tiểu thuyết, cặn kẽ viết xuống hữu quan nội dung, giá văn chỉ sợ rất dài.

      Nữ chính phải là bởi vì hứng thú muốn làm "Sáng tác người", văn bên trong cũng có ở phương diện này có tài năng. Về phần có nhớ kịch bản và rất nhiều ca khúc hay , cũng giống đem bán sỉ như mua ca khúc và kịch bản ra bên ngoài. người đối với bộ phim và ít ca nhớ được sao? Đặc biệt đối của tác phẩm mình thích hoặc là coi trọng nhiều lần, tôi nghĩ tất cả mọi người đều có khả năng hát rất nhiều ca khúc, đối với nhạc học nhạc viết ca khúc phải là chuyện khó.
      Lần trước Tịch Tư trúng đạn chảy máu 3 tiếng đồng hồ, nơi bị thương, chảy máu nhiều và chảy ra lượng máu ít và quyết định có chết hay . . . Khoa trương là có. Có người hỏi kịp gọi điện thoại, vì sao gởi nhắn tin? Là bởi vì thấy vào phòng thấy Ngôn Nại, suy nghĩ ngây ngô hồi.

      Clarence, tôi đem viết hủy hoàn toàn, đầu truyện định sẵn là nhân vật tốt.

      Tôi biết do tôi viết văn có nhiều khuyết điểm và đầy đủ, tôi hữu dụng lòng viết, chưa có đủ địa phương tôi sửa. Qua hết năm lại làm, tay nhiều việc, áp lực hơi lớn.

      Cảm tạ ủng hộ của mọi người!

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      ☆Chương 39

      Ngôn Diễn rất vui mừng vì có được quyển kịch bản này, đạo diễn đều phải có kịch bản tốt. nắm chặt quyển kịch bản trong tay như cầm bảo bối, thấy ước mơ của mình trở lại, muốn thành công. Từ khi buộc phải nghe theo lời ba, mấy năm nay cũng có nửa ý muốn làm đạo diễn trong đầu, lần cũng có, rất sợ bộ phim làm được tốt, cho thấy điều ông Ngôn là hoàn toàn chính xác , hẳn nên nhận cái công ty mà sau này làm chủ. thầm nghĩ lý tưởng của lại lại vung lên như cánh buồm, chí ít khi đó lại ưu tú. Tha thứ choanh hèn nhát, tha thứ choanh ngu xuẩn, tha thứ cho những ngày tháng này hối hận, tự oán.

      Bây giờ Ngôn Diễn rất kích động, đáng tiếc Ngôn Nại lại ngủ say, nhìn thấy toàn cảnh này. Ngôn Diễn nhìn kịch bản vô vàn tình tiết, ngực vỗ nhịp rồi liền lên phương án quay phim , những kiến thức mà trước đây từng học chữ cũng quên, lần này vận dụng thành thục mới lạ. có đơn độc làm đạo diễn bộ phim, theo giáo sư làm người tham dự và vài lần chụp hình cho phim điện ảnh lớn, trong đó có nhiều bộ phim Văn giáo sư áp dụng phương án do bản thân đặt ra, là ra.

      Thời gian trôi qua rất nhanh, đồng hồ tường lúc này điểm chín giờ hơn, trời bên ngoài tối đen như mực, Ngôn Nại mấy ngày chưa nghỉ ngơi, lúc này ngủ càng thêm lâu. Ngôn Diễn còn giữ kịch bản ở giữa, vừa nhìn vừa tự hỏi, ngoài miệng còn lẩm bẩm cái gì, giọng quá , như là lầm bầm lầu bầu.

      Hai em cả ngày ở trong công ty, bữa tối liền bị họ quên , thời gian cũng bị bọn họ quên mất.

      Ngôn Nại ngủ vô cùng ngoan ngoãn, vẫn duy trì tư thế nằm úp lên bàn, ngáy ngủ, chảy nước miếng, chỉ có thể nghe được tiếng thở nhàng của .

      "Tỉnh, tỉnh, chúng ta cùng thảo luận kịch bản, em ngủ như vậy dễ bị bệnh!" Ngôn Diễn đẩy vai Ngôn Nại cái.

      Lại gặp nhẫn tâm em bị bệnh, xem xong kịch bản rồi, tại vội vã thảo luận kịch bản là , quan tâm sức khỏe của chỉ là nhân tiện.

      Ngôn Nại mở mắt, đôi mắt có tia hồng nhấp nháy như mắt thỏ, vừa nhìn cũng biết là ngủ đủ. nhìn bốn phía, rồi mê man nhìn về phía Ngôn Diễn, lúc này vẫn chưa hoàn toàn tỉnh táo.

      "Chúng ta nắm chặt thời gian quay bộ phim này." Ngôn Diễn giống như đóng phim rất dễ dàng.

      Nghe được chuyện quay cuộn phim, Ngôn Nại tỉnh táo hẳn, xoa xoa mắt của mình, rồi nghỉ ngơi chút. Nhìn Ngôn Diễn đối với kịch bản rất hăng say, liền vui vẻ, xem ra đồng ý làm đạo diễn của bộ phim này.

      Bây giờ là mười giờ, trong công ty chẳng còn ai trừ bảo vệ, hẳn là cũng chỉ còn lại có hai người bọn họ. Ngôn Nại ngủ hơn bốn giờ, tinh thần của tốt hơn chút.

      "Vấn đề chủ yếu là tài chính, tài chính trọng điểm, chọn xong diễn viên, chúng ta có thể bắt đầu quay." Ngôn Nại nhắc nhở ."Công ty sắp tới có cho em chút tiền, nhưng còn thiếu xa, bạn tốt của em Phương Đình Na có thể giúp được chúng ta, ngày mai em hỏi ấy chút. hai, xem có người nào có khả năng giúp chúng ta ?"

      "Đương nhiên là có, bậy giờ liền gọi ta tới, em cũng gọi Phương Đình Na đến đây , chúng ta đem việc này hoàn thành sớm chút." Ngôn Diễn xong, hưng phấn lấy điện thoại di động ra, cũng cần biết Cố Tiêu làm gì , người khác có rảnh rỗi hay cũng quan tâm, liền nhấn điện thoại.
      Ngôn Nại cũng gọi cho Phương Đình Na, để cho Ngôn Diễn tự nấu cơm, từ lúc tỉnh lại đến giờ rất đói bụng, chẳng lẽ bụng Ngôn Diễn có phản ứng? Lẽ nào có cảm giác, hay là buổi trưa ăn nhiều lắm?

      Phương Đình Na nhận được điện thoại là lúc ở nhà, nhà xa lắm, cho nên đến trước Cố Tiêu. đem theo hai bữa cơm, Ngôn Nại gặp ở cửa chính.

      đường, Ngôn Nại cho Phương Đình Na về chuyện đóng phim. Phương Đình Na hai lời liền đồng ý, đem tất cả tiền có được cho Ngôn Nại, vô cùng ủng hộ Ngôn Nại.

      Các đến phòng làm việc, Ngôn Diễn vùi đầu vào viết kế hoạch thư, các đến cũng có chú ý tới. Phương Đình Na ghé sát vào lỗ tai Ngôn Nại giọng : "Họ Ngôn các cậu gen tốt , tai cậu cũng đẹp y chang cậu." Trước đây quan hệ của Ngôn Nại và Ngôn Diễn tốt lắm, Phương Đình Na có cơ hội thấy Ngôn Diễn. Sau này hai em quan hệ tốt hơn, Ngôn Nại lại rất ít ra ngoài chơi. Phương Đình Na thấy Ngôn Diễn đều là ở các tin tức, tiếp xúc gần đây là lần đầu.

      "Nếu cậu đưa giá tấm thẻ vàng coi như là quà cưới, tớ đem hai tống cho cậu, cậu trở thành chị dâu của tớ, chúng ta có thể mỗi ngày ở cùng chỗ." Ngôn Nại bật cười bán đứng Ngôn Diễn.

      " cậu phải còn thích vợ cũ sao?" Cái tin tức kia cũng nhìn thấy, bởi vì Ngôn Diễn là của Ngôn Nại, xem những tin tức đó, cũng rất khinh ghét Thẩm Hoan Tình.

      "Nhưng là bọn họ thị có khả năng tái hợp nữa, ba mẹ tớ tuyệt đối đồng ý, trai tớ cũng chúc phúc cho Thẩm Hoan Tình. Thẩm Hoan Tình thích Dung Quý Hàn, bọn họ bây giờ là tình nhân." Ngôn Nại giải thích , nếu như Phương Đình Na với đôi, liền hạnh phúc cười to ba tiếng, sau đó liền có người cùng chia trai cặn bã.*:))*

      Mắt to của Phương Đình Na di chuyển, Ngôn Nại lớn hơn đến bảy tuổi, kém nhau cũng quá lớn, hoàn cảnh nhà cũng rất xứng đôi Ngôn gia. So với sau này bị ba an bài vị hôn phu, còn bằng theo trai của Tiểu Nại. Ngôn Diễn rất phong lưu, phụ nữ bên người rất nhiều, đối với chuyện này thấy bình thường, đúng là thấy nhiều lắm, ba của ở bên ngoài cũng có mấy người phụ nữ.

      Ngôn Nại đưa cơm cho Ngôn Diễn cụng nhiều, dĩ nhiên nhìn ra được Ngôn Diễn đối công việc này có bao nhiêu sao cuồng nhiệt cùng mê.

      Cố Tiêu tới, Ngôn Diễn rảnh đón , Ngôn Nại vừa vặn ăn cơm tối xong liền xuống lầu đón Cố Tiêu.

      "Tiêu, tôi tìm cậu vay tiền, cậu bây giờ có bao nhiêu liền cho tôi mượn, chung càng nhiều càng tốt." Ngôn Diễn thấy Cố Tiêu, trực tiếp mở miệng .

      " Buổi tốt cậu kêu tôi tới công ty cậu, là vì muốn vay tiền của tôi? Bác Ngôn nghiêm khắc trông nom cậu cụng đủ tiền xài?" Cố Tiêu khoa trương kêu lên.

      "Cho cậu xem quyển kịch bản này chút, rất tuyệt! Tôi muốn chuyển quyển kịch bản này thành phim điện ảnh, tại cần tiền, là bạn bè giúp ta." Ngôn Diễn nhét quyển kịch bản
      vào tay Cố Tiêu, ý bảo xem kịch bản.

      Cố Tiêu nhìn quyển kịch bản này nhìn hai mắt, cũng bỏ lỡ chuyến này, có thể nhìn ra cái gì tốt nha?” Chữ này viết sai.” thưởng thức gật gật đầu .

      Ngôn Nại nhìn bản thảo thành quyển kịch bản, học viết tay là an toàn nhất, dễ dàng bị giáo viên phát , cho nên toàn bộ đều dùng viết tay. Chữ thể như các khéo léo, mà là cứng cáp như chữ của con trai.

      “Diễn, cậu nghĩ được, tôi bây giờ có bao nhiêu liền đưa hết cho cậu, đừng cái gì có cho mượn hay , là em tôi đầu tư phim điện ảnh của cậu. Nếu như bác Ngôn phát tôi lấy tiền cho cậu, cùng lắm bị ba tôi phái công ty làm chút việc lao động.” Cố Tiêu vỗ vai Ngôn Diễn, là bạn tốt của Ngôn Diễn, quan hệ hai nhà lại tốt, chuyện tình của Ngôn DIễn đều biết, là lý tưởng của bạn thân, nhất định giúp cho Ngôn Diễn. Nếu như cho ra phim điện ảnh mà tiền vé bán được, tiền của toàn bộ như nước trơi, tiền có còn có thể kiếm được, nhưng làm bạn bè mất rồi vĩnh viễn thể nào có lại được.

      Kế tiếp là chọn diễn viên, nếu như bộ phim này phát ra, lý nào lại chọn diễn viên của công ty khác, vai nam chính Chí Tôn Bảo Ngôn Nại xem trọng người trong công ty Tào, kỹ năng diễn tốt, vóc người đẹp, quan trọng là .... là Ảnh đế, danh tiếng lớn, mời tới đóng phim, hay bộ phim đều nổi! Đặc biệt lại phải người của Dung Quý Hàn.

      “Muốn Tào diễn Chí Tôn Bảo, em thông báo với ta là được, cần phải hỏi sao?” Khóe môi Ngôn Diễn giương lên, thái độ cực kỳ ngạo mạn.

      “Hừ! Người ta cũng phải người hầu của , nếu ta rời khỏi công ty, bên ngoài còn nhiều công ty muốn ký hợp đồng với ta, đừng lại phạm sai lầm, thái độ làm người khiên tốn chút được ? Có phải quên chuyện cùng Ân Trạch mấy tháng trước?” Ngôn Nại buồn bực , thế nào tựu quên tính cách của Ngôn Diễn, có chuyện của Thẩm Hoan Tình, cho là có thể vô tư, quên tính cách Ngôn Diễn cũng là có chỗ thiếu hụt.

      làm sao có thể quên hai người tiểu ngôi sao kia, chuyện của hai người bọn họ, em và ba làm sao để dằn vặt ? Cái người ca sĩ Ân Lê phải rất thương bạn ta sao? Người phụ nữ đó vì mẫu quảng cáo, leo lên giường của bạn .... Là cố ý khích bạn ở trước mặt người phụ nữ đó chút, chỉ là ta quá dễ dàng mắc lừa, bạn ghét bỏ thú vị, đáp ứng cho ta chai rượu tốt để bồi thường.” Ngôn Diễn tiếc nuối .

      Ngôn Nại sau khi nghe xong liền ngốc, đây đều là đám người sao, phải nhanh lên chút đem giao cho Phương Đình Na, để cho ấy quản lý .

      “Em vẫn nên học theo chút, xem người ta danh tiếng tốt? Tào ở bên kia hỏi chút, em còn muốn vai Tử Hà Tiên Tử cho ai diễn?” Ngôn Nại đối Ngôn Diễn bó tay.

      Vấn đề tài chính của bộ phim rất nhanh liền được giải quyết, Ngôn Nại hỏi hành trình của Tào chút, khiến cho mặt như đưa đám là Tào muốn diễn phim Thiên Thành. ở công ty phương án còn chưa đưa xuống, lần này chẳng qua do sơ bộ quyết định, Ngôn Nại muốn cướp người, biết giành được?

      Ngôn Nại tìm thời gian hẹn Tào ra ngoài, ở nhà hàng Tây hai người đều đội nón và đeo khẩu trang, cải trang đúng trình độ của ngôi sao, người khác tuyệt đối nhận ra bọn họ là ai.

      Hai người trước sau vào nhà hàng Tây, đợi người phục vụ rời khỏi phòng, hai người liền tháo xuống khẩu trang và nón.

      Tào đến ba mươi, khuôn mặt đầy mị lực, nhìn vào đôi mắt của , làm người ta nghĩ đến tinh xinh đẹp, như vậy mắt sinh trưởng ở hé ra khuôn mặt cương nghị của người đàn ông, người hấp dẫn. Chiếc mũi tuấn cao, đôi môi mỏng càng thêm bạc tình.

      Người đàn ông như vậy Ngôn Nại thưởng thức đến, cảm thấy thành thục tài trí, thiên vị như Clarance phong cách ưu nhã, như gió lăng khiên trong trẻo mà lạnh lùng mị hoặc, như Phác Kha xinh đẹp và tinh thần phấn chấn, ở tuổi này là tiểu nữ sinh hiểu được bên trong người nam nhân đầy mị lực.

      Ngôn Nại rất bình tĩnh có bị hấp dẫn, hôm nay đến là vì muốn mời Tào đóng phim của mình, sao có thể trông cậy vào cái người Ngôn Diễn kia có thể thuyết phục được Tào, chỉ có thể cầu có chút phép lạ đối với kịch bản, khiến Tào đối với kịch bản có hứng thú.
      Last edited by a moderator: 23/12/14

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Edit: Holytinh1707

      Beta: Mikovu

      ☆, Chương 40.

      " muốn tôi từ chối đóng phim < Thiên Thành> , đóng phim khác?" Đôi mắt hẹp dài của Tào Hoành có giễu cợt, giọng hỏi.

      " Tào Hoành, hi vọng đóng vai trong bộ phim này, em vô cùng thích đóng phim." Ngôn Nại chớp mắt to , ra Tào Hoành đóng phim bộ cũng có xem qua, chính là nhận thức đúng thân phận Ảnh Đế của .

      Ngón tay thon dài của Tào Hoành ở bàn gõ gõ theo nhịp, trước mặt bé non nớt hết sức trấn tĩnh chờ trả lời chắc chắn. Con của Ngôn tổng trong khoảng thời gian này ở công ty rất tích cực, biến người mới thành ca sĩ nổi tiếng, lại cùng S. Nir¬vanaqi quan hệ tốt, đột nhiên tìm đến , làm là kinh ngạc phen. Chỉ là Chu Đạo tìm đến trước, với năm nay công ty sản xuất phim < Thiên Thành>, còn chưa có trả lời chắc chắn Chu đạo, nhưng đáp án của nhất định là đồng ý, tại mới vừa chụp hết bộ phim, tay có lịch hẹn, có thời gian rảnh, là người có tiếng của công ty nên lý do cự tuyệt, cho nên Chu đạo cũng vội vã muốn trả lời chắc chắn, đọc xong kịch bản 《 Thiên Thành 》cũng có vội vã nhận lời công ty, chờ phương án công ty đưa xuống, trực tiếp để cho người đại diện của ký lịch hẹn là được.

      Bọn họ nào biết giữa đường lao ra ngăn cản. Nếu như Chu Đạo biết, đoán chừng khóc lớn, tin tức này vẫn là tiết lộ cho Ngôn Nại.

      "Trước tiên, có thể xem kịch bản rồi hãy trả lời chắc chắn, bộ phim này do trai em làm đạo diễn, ấy có thể làm, xin hãy tin tưởng ấy." Ngôn Nại muốn trước, muốn Tào Hoành đóng bộ phim này mà biết đạo diễn, sau đó lại cảm thấy hối hận rồi trở mặt.

      " ta là đạo diễn bộ phim này sao? Có thể kế hoạch cho tôi được ?" Tào Hoành vẫn như cũ, ánh mắt bình tĩnh, đối với chuyện Ngôn Diễn là đạo diễn cũng có ‘ vài phần kính trọng ’.

      "Dĩ nhiên có thể, phần tiền bạc chuẩn bị thỏa đáng, còn về kế hoạch. . . . . ." Ngôn Nại đem chuyện suy nghĩ với Tào Hoành lần, phải là người Quý Hàn phái tới, coi như đồng ý diễn kịch bản này của , cũng lắm mồm khắp nơi cuộc trò chuyện hôm nay, nhiều lắm là nghĩ trai có chút kì lạ, hai người có chút tự lượng sức.

      Nghe xong kế hoạch Ngôn Nại, Tào Hoành cười như cười nhìn Ngôn Nại, "Rốt cuộc có kế hoạch gì? Muốn cho mọi người có thể nhìn thấy thực lực trai Ngôn Diễn của ? Còn muốn khiêu chiến với nhân viên cấp cao của công ty? Vội vàng muốn chụp xong thời điểm cuối năm, khẳng định chỉ là muốn đem kịch bản trong tay diễn thành điện ảnh đơn giản như thế. Nếu như kịch bản tay tệ, cầm nó nâng đỡ mấy người mới, càng có thể chứng minh thực lực trai, mà phải tìm tôi! Với thân phận đó chắc chắn thiếu diễn viên đóng phim." phải trai Ngôn Nại, đối với em mình tin tưởng, vừa cầm kịch bản liền có luông nhiệt huyết, đứng ở bên ngoài thấy hơn, sơ hở trong lời của Ngôn Nại chồng chất, nghĩ tin tưởng chuyện cũng khó khăn.

      Ngôn Nại bất đắc dĩ lấy ra bộ khác mà nàng chuẩn bị trước giải thích, "Vàng sợ lửa, điện ảnh tốt sợ cạnh tranh mạnh! Muốn chiếu bộ phim này vào thời điểm cuối năm vì muốn so tài trong công ty , cũng như muốn thử sức với các công ty khác." Tự cao tự đại, muốn chơi đùa, lý do này ngôi sao Ảnh Đế chắc tin , người thanh niên tốt chưa bao giờ dối, bây giờ muốn khuất phục trước xã hội phức tạp này, đoán ý, hùa theo mới có thể có ăn, tựa như hộp kem đánh răng, so với phần kem bên trong lớn hơn nhiều.

      "Đóng bộ phim này, có thể hấp dẫn nhiều người đến xem hơn, cùng với thời điểm giới thiệu phim, các kênh truyền thông lớn cũng càng thêm chú ý. Ở thời điểm năm mới, có nhiều phim, làm như vậy cửa thắng mới có thể nhiều hơn chút." Đây là lời , coi như , Tào Hoành nhất định cũng biết, nhưng rồi lại thể chân thành của .

      "Được, tôi đồng ý." Tào Hoành .

      "Kịch bản còn chưa xem qua, có muốn xem trước chút ?" Ngôn Nại giựt giựt khóe miệng, kịch bản chọn diễn viên, cũng như diễn viên chọn nhân vật trong kịch bản, vai diễn tốt nâng cao hình tượng của mình, phải là nhân vật gì bọn họ cũng diễn, có số phim hủy hoại hình tượng của họ trong lòng người xem.

      "Buổi chiều phải bên kia từ chối vai trong phim <Thiên Thành >, để bọn họ có thời gian tìm diễn viên khác. Về nhà tôi xem kịch bản rồi suy nghĩ về vai diễn sau, thông báo cho tôi thời gian phim bấm máy. Rất tò mò đợi phản ứng của mọi người khi bộ phim phát sóng.’’ Tào Hoành có chút đùa dai cười , tiếp đó lại , "Ngôn Diễn cho sao? Ngôn gia đối với tôi có ân, đứa nhi, nhờ cha giúp đỡ lớn lên, có thể nhìn Ngôn Diễn lần nữa hăng hái, cảm thấy vui mừng, mấy năm trước gặp qua ta bên cạnh Văn đại sư."

      ra là còn có tình này, trách được ở thời điểm Ngôn Thị phá sản, Tào Nhất Định mình nước ngoài. Ba Ngôn người đàn ông tốt, có trách nhiệm, chăm lo cho gia đình, mến con cái, ở bên ngoài có người tình, có tình . Trong lòng Ngôn Nại nổi lên sùng bái đối với ba Ngôn.

      Nữ chính là Ngôn Diễn chọn, cũng là nghệ sĩ trong công ty, ngoại hình thanh lệ thoát tục, có diễn qua mấy bộ điện ảnh, tên Thực Lực Phái, chỉ là thời gian nước vào nghề còn ít, danh tiếng chưa đủ lớn.

      Ngôn Nại xin nghỉ ở trường học, Phương Đình Na cũng theo khối, tính toán theo Ngôn Nại cùng studio nhìn phim hội tụ. Ngôn Nại khổ não nhà còn Khuyên Khuyên, có khoàng thời gian thể ở nhà, ai vì nó chuẩn bị lương thực, nó đói chết. trai kiên quyết phản đối đem Khuyên Khuyên mang vào studio, bởi vì có chỗ cho nó. Điều kiện trong Studio tốt, chó com bên ngoài lăn lộn mấy vòng , lại thể ngày ngày cho nó tắm, nó thối.

      Ngôn Nại chỉ có thể đem Khuyên Khuyên gửi ở trong nhà người khác, trong nhà phu nhân Ngôn thích động vật , Phương Đình Na lại muốn theo vào studio, đặt nó nơi đó, lại lo lắng. biết Clarence có nguyện ý chứa chấp chút?

      Ở công ty, Ngôn Nại lên lầu tìm Clarence, Clarence đưa tài liệu cho ba Ngôn. Ngôn Nại đứng ở ngoài hành lang chờ ra ngoài.

      hướng Clarence ngoắc, ý bảo ra ngoài. Clarence ra khỏi phòng làm việc của ba Ngôn, ra gặp Ngôn Nại, về phía .

      "Clarence, em muốn nhờ chút chuyện, có thể giúp em ?" Ngôn Nại ngẩng đầu, đối với Clarence hỏi.

      "Hả? Chuyện gì cần giúp?" Cặp mắt Clarence dưới cái kính lộ ra nghi vấn. Ngôn Nại chủ động mở miệng nhờ giúp tay rất ít, lễ mừng thọ ông ngoại của là lần đầu, sau liền đó còn lần nào nữa.

      "Em muốn ra ngoài vài ngày, em nuôi con chó Tát Ma, ai ở nhà ai cho nó ăn rồi. Muốn đem nó gửi đến chỗ , có thể giúp chăm sóc nó chút ?" Ngôn Nại giọng . Cùng Clarence đứng được quá gần, cảm thấy hô hấp có chút gấp rút, trái tim cũng ở đây bang bang trực nhảy, hành lang rất an tĩnh, đều có thể nghe được mình tiếng tim đập.

      "Mang nó qua nhà . . . . . . Cùng trai chuẩn bị việc đóng phim, tổng giám đốc biết, mặc dù biết muốn chụp bộ phim điện ảnh gì, thả lỏng mà làm, tổng giám đốc gây trở ngại." Ngôn tổng giám đốc đối với chuyện Tào Hoành nỏ qua phim 《 Thiên Thành 》, lựa chọn kịch bản Ngôn Nại gì, nghe xong báo cáo, ông liền cười mắng câu ‘ con thỏ ranh này’! Xem ra là can thiệp chuyện này rồi. Chu Đạo bị đùa giỡn còn minh tinh Tào Hoành, bây giờ còn tìm kiếm diễn viên để thay thế.

      Ba nhanh như vậy biết? Ngôn Nại gật đầu cái, muốn qua có thể giấu giếm ba, ba ngăn trở bọn họ, đây là tin tức tốt.

      "Clarence, mắt kiếng của mấy độ vậy ? Mỗi lần nhìn, đều là mang theo mắt kiếng, tháo mắt kiếng xuống có phải nhìn thấy? ra có thể mua bộ kính sát tròng, em thấy vô luận tròng kính có màu gì cũng rất đẹp." Ngôn Nại rất muốn nhìn mặt mũi dưới đôi mắt kính, nên đề nghị người đàn ông có đôi mắt xinh đẹp. "Hoặc cũng có thể đổi mắt kính có khung kính chút, mang khung kính lớn cũng phải là rất tri thức." Khung kính ít chút, có thể lộ ra mặt nhiều chút.

      "Thói quen." Clarence nâng đỡ mắt kình mặt, mang mắt kính phải là vì giả bộ tri thức.

      Trong lúc nhất thời Ngôn Nại biết cùng gì, bọn họ quá ít đề tài chung, nhưng tại lại muốn về, dù Ngụy Hiểu Thiên ở dưới lầu vẫn chờ vì có chuyện tìm , trai bên kia cũng chờ xem đồ hóa trang. . . . . .

      hồi lâu an tĩnh.

      "Còn có chuyện sao?" Clarence .

      " có, em xuống trước, mấy ngày nữa em đem Khuyên Khuyên đưa đến nhà ." Ngôn Nại ở trong lòng yên lặng rơi lệ, cực kỳ như đưa đám, tại cỡ nào hâm mộ Kiều Jenny có tài ăn .

      Studio vị trí ở phụ cận của thành phố Z, diễn vì để bớt việc, liền trực tiếp trưng dụng studio xài xong của đàn Phong Lăng Khiên , Phong Lăng Khiên làm đạo diễn phim cổ trang mới, phong cảnh trong studio có hủy , Ngôn Diễn phát studio này, chỉ cần chỉnh sửa vài chỗ là có thể dùng cho bộ phim của bọn họ, cho nên tìm đàn này mượn chỗ này. Ít nhất bây giờ bọn họ cần phải lo lắng, bởi vì phim này phải mảng đô thị, cũng phải là cung đình, mà phim tập trung vào phong cảnh có nhiều núi lớn, để đuổi kịp tiến độ, thể mỗi ngày qua vào khách sạn, xây dựng phòng hoạt động tạm thời. may là bây giờ là mùa thu, nếu như là mùa hạ, núi lớn phụ cận có nhiều muỗi, đóng phim rất vất vả.

      Studio Phong Lăng Khiên cách địa điểm Ngôn Diễn chuẩn bị xa, khoảng 80 km, Ngôn Diễn gặp phải vấn đề gì còn có thể tìm đàn , nhờ ấy chỉ bảo. Ngôn Diễn tính toán tính toán lại chuyện này, Phong Lăng Khiên cũng hết cách với , đàn em được làm phim rồi, cũng vui mừng, có thể ủng hộ sao? Lão sư từng , Ngôn diễn có thiên phú làm đạo diễn kém , có trở thành đạo diễn, lão sư cảm thấy đáng tiếc. Những năm này, Ngôn Diễn cũng dám thăm lão sư, mỗi lần muốn thăm lão sư, Ngôn Diễn đều đưa quà cho , nhờ gửi quà cho lão sư. Lão sư nào cần đưa quà tặng gì a, ông chỉ muốn Ngôn Diễn thăm ông. Ngôn Diễn cảm thấy áy náy, cho nên dám gặp lão sư, ông cũng hiểu nguyên nhân này.

      Diễn cảm giác mình nở mặt nở mày, như đứa bé muốn nhanh chóng đến thông báo cho thầy của mình, muốn tìm nhân viên của ba Ngôn, trực tiếp đến thầy Văn mượn người, bọn họ kinh nghiệm phong phú, lại đáng giá tin tưởng. Lão sư hai lời liền đem người cho mượn , mọi người biết là nhị đồ đệ của chủ nhiệm Văn Khởi Nguyên, năm đó cũng vì Ngôn Diễn thể làm đạo diễn tiếc hận lâu.

      Tất cả đều chuẩn bị xong, trước ngày xuất phát, Ngôn Nại lái xe đưa Khuyên Khuyên đến nhà Clarence, lúc tròn 18 tuổi, Ngôn ba tặng chiếc xe , chạy xe với tốc độ 25km/1 giờ, thường thường chậm rãi lên đường, xe chầm chậm , lần thứ hai ngồi xe hơi Khuyển Khuyển cũng còn cảm thấy có bất kỳ khó chịu, động vật ngồi xe nhiều thoải mái.

      Nhà Clarence cách Ngôn thị xa, cho nên cách Hào Đình cũng xa, Ngôn Nại lần này bao lâu đến, tay dắt Khuyên Khuyên, tay cầm thức ăn cho chó, đến trước cửa nhà Clarence.

      Clarence ở nhà trọ Duplex, ở tại lầu ba, lúc Ngôn Nại tới, Clarence ở phòng bếp nấu bữa ăn tối. muốn Ngôn Nại lưu lại cùng nhau ăn, Ngôn Nại đương nhiên là lập tức đồng ý.

      Ngôn Nại vào nhà Clarence, trong nhà phòng khách lấy vàng nhạt cùng màu xám tro làm chủ, phong cách đơn giản, đại, chỉnh tề thoải mái. Ngôn Nại đem Khuyên Khuyên buộc vào cửa trước, Clarence ở phòng bếp, biết để nó ở đâu. Phải chọn giữa Khuyển Khuyển và Clarence, Ngôn Nại chút do dự lựa chọn Clarence, từ bỏ nó. (Holy: Haiz… mê zai y như mềnh =D2 )

      có vào phòng bếp xem Clarence nấu nướng thức ăn, mặc dù rất muốn vào xem chút. Ngôn Nại đàng hoàng ngồi ghế sa lon trong phòng khách, mắt nhìn chằm chằm ti vi, tâm lại bay vào phòng bếp.

      cho là Clarence biết làm bữa ăn tây, chờ đem bữa cơm gia đình từng món bưng ra, mùi thơm của thức ăn phiêu tán ở trong phòng ăn, ngồi ở trong phòng khách cũng có thể ngửi thấy được. Ở cửa trước nơi Khuyển Khuyển bị hạn chế tự do cũng ngửi thấy, nó gọi, kiên nhẫn ở đây gọi.

      Lúc Ngôn Nại được Clarence điểm danh gọi ăn cơm, mới từ ghế sa lon đứng lên, tới phòng ăn, phải trước mặt người khác phái phải dè dặt chút mới phải sao? rất dè dặt.

      Ngôn Nại cùng Clarence ngồi đối diện nhau, hai người dùng cơm cũng bắt bẻ lễ nghi, chỉ là bữa ăn này Ngôn Nại ăn quá để tâm.

      "Tại sao ăn cà rốt? Là kiêng ăn hay là nấu ăn ngon?" Clarence dừng chiếc đũa tay, hỏi.

      Ngôn Nại là bé hay ăn kiêng, thời điểm ở cùng chỗ với Ngôn Diễn, có biểu ra tật xấu này, bởi vì mỗi lần hai em gọi món ăn ở ngoài đều là lên thực đơn, tự nhiên kêu món bản thân thích ăn.

      Thời điểm trước khi xuyên qua, chỉ cần phải ăn cơm cùng gia gia, bàn cơm tuyệt đối là chỉ ăn thứ thích ăn, có đồ ăn thích động chút cũng . Bây giờ bị Clarence hỏi tới, vì muốn hình tượng đẹp trong mắt , nên động đũa vào món cà rốt? Giữa hai chân nàng chợt có loại cảm giác đau đau, đây là loại bệnh bất trị, kể từ xuyên qua về sau, thường có tình trạng này.

      Ngôn Nại nhìn Clarence cái, đưa chiếc đũa gắp khối cà rốt bỏ vào trong miệng, sau đó động hàm răng, trực tiếp nuốt nguyên khối cà rốt vào bụng, quá trình rất khó khăn.

      Clarence vẫn còn nhìn , khó khăn gắp thêm khối cà rốt, vẫn như cũ đem cà rốt ăn vào trong bụng. Clarence cắt cà rốt mỗi khối cũng lớn, nếu là quá lớn, nhất định bị nghẹn chết. Về sau liên tục gắp năm khối cà rốt ăn hết, Clarence mới hài lòng thu hồi ánh mắt, động chiếc đũa .

      "Còn trẻ cần kiêng ăn, mỗi loại thức ăn đều có giá trị dinh dưỡng của nó, rất cần thiết cho cơ thể con người." Clarence giống như đại nhân giáo dục đứa bé.

      Ngôn Nại nghe được Clarence vừa mở miệng, phản xạ có điều kiện lại gắp khối cà rốt, cặp mắt cùng đỏ dạng như cà rốt, bên trong còn nổi lên hơi nước, nhìn giáng vẻ giống như chực trào ra, ăn đến cỡ nào khổ sở. Ngôn Nại ở bàn cơm rút giấy, cúi đầu xoa xoa, ngẩng đầu 45° chỉ là vì để cho nước mũi lưu lại, cúi đầu 45° chỉ là vì lau nước mũi để cho người nhìn thấy, khổ sở đến nước mũi cũng chảy ra.

      Kết thúc bữa ăn tối, Ngôn Nại chủ động cầu trợ giúp Clarence rửa chén, bị Clarence cự tuyệt.

      "Con tay rất mềm mại, thích hợp làm những chuyện nhà này. Lại là khách, tại sao có thể để em rửa!" Clarence đem cái mâm cùng chén cũng thu vào phòng bếp."Ở phòng khách chờ lát."

      tuyệt muốn làm khách có được hay ? Ngôn Nại thầm nghĩ, sau lại bị ý nghĩ này dọa sợ, muốn làm khách, thế muốn làm cái gì?

      Clarence từ phòng bếp ra ngoài, "Muốn thăm nhà sao?" chiêu đãi .

      "Muốn!" Ngôn Nại kích động .

      lầu là ba gian phòng ngủ, gian trong đó Clarence đổi thành thư phòng, màu sắc như cũ là lấy vàng nhạt cùng màu xám tro làm chủ. Ngôn Nại thấy trong phòng có bất kỳ đồ dùng phái nữ nào, cũng biết vì sao cố ý chú ý những thứ này. Khuyên Khuyên được Clarence an bài tiến vào gian phòng ngủ lầu dưới, đối xử với nó rất tốt, thời điểm ở nhà , nó chỉ có thể ngủ phòng khách, tới nơi này, nó được phân gian phòng ngủ độc lập.

      Ngôn Nại cho Clarence chút thói quen của Khuyển Khuyên cùng sức ăn của nó, Clarence đều nhớ kỹ tất cả.

      "Đối với kịch bản có lòng tin sao?" Clarence hỏi, bọn họ ngồi ghế sa lon phòng khách, Clarence ép uống ly hoa quả tươi.

      "Có, ngày mai đem kịch bản gửi đến hộp thư, có việc gì có thể xem chút." 《 Đại Thoại Tây Du 》ở thời của là bộ phim điện ảnh rất kinh điển, ban đầu thành tích của nó cũng phải quá tốt, nhưng là qua vài năm sau, mọi người mới phát ra giá trị của nó. tại cũng là rất nhiều năm sau, có lòng tin mọi người thích. Trong công ty kịch bản này chỉ cho trai cùng Tào Hoành đọc, những diễn viên khác phải chờ đến khi gặp nhau tại studio mới đem kịch bản cho bọn họ, vì vạn vô nhất thất, rất cẩn thận. đem kịch bản cho Clarence xem, cũng có vấn đề.

      Bọn họ còn hàn huyên chút sở thích cá nhân, điều khiến Ngôn Nại cau mày, Clarence trừ công việc vẫn là công việc, thời gian rảnh đều là xử lý công việc giúp ba Ngôn, cuộc sống như vậy có niềm vui rồi. lần đầu tiên đối với ba Ngôn có chút bất mãn, mới khen ba là có lòng người, hội này mãn cũng đầy.( haha e bó tay :)) )

      Buổi tối gần tám giờ, Clarence đưa Ngôn Nại đến cửa chung cư, ngạc nhiên nhìn xe hơi với tốc độ chậm trước mắt, tốc độ 25km/h! Nhưng tại sao còn có thể đụng đầu vào cây đại thụ đường?

      Ngôn Nại là ở xe trong nhìn Clarence qua kính chiếu hậu, cho nên mới lái xe rất chậm, người đường bên cạnh xe , vượt qua hơn vài người rồi, lưu luyến rời hướng tới , câu kia lời ca thế nào hát tới? Chỉ vì ở trong đám người nhìn nhiều cái, nên lúc lái xe nhìn đường. . . . . . Tại sao có đụng vào người? Bởi vì tốc độ của còn nhanh bằng người bộ, người ta vòng qua xe tránh ra. Xe đụng vào đại thụ, chỉ bị xước chút nước sơn.

      Ngày hôm sau, Ngôn Diễn làm tài xế, xe có ba thành viên, Ngôn Nại, Phương Đình Na, Cố Tại Tiêu. Ngôn Nại đem ghế lái phụ tặng cho Phương Đình Na, cho họ cơ hội hiểu biết lẫn nhau, Ngôn Nại cùng Cố Tiêu ngồi ở phía sau. Bọn họ hướng thành phố Z mà .

      Thành phố Z cách thành phố B xa, lái xe hơn bốn giờ là có thể đến, Ngôn Nại phải giám thị, mang theo cây đàn ghi-ta, có việc gì có thể luyện tập đàn ghi-ta. đối với điện ảnh cảm thấy hứng thú lắm, chỉ cảm thấy hứng thú về việc phải làm như thế nào để nhanh lên chút, đem Phương Đình Na cùng trai kết hợp thành đôi.

      Trong xe để đài phát thanh online, bên trong truyền đến ca khúc mới của Ngụy Hiểu Thiên. Cố Tại Tiêu tiến sát bên tai Ngôn Nại, giọng hỏi, "Tiểu Nại, chị em tốt của em có bạn trai chưa?"

      "Bây giờ còn chưa có." Chỉ là rất nhanh có thôi. . . . . . Ngôn Nại giọng hồi đáp.

      " muốn theo đuổi ấy, giúp tay có được hay ?" Cố Tại Tiêu tiếp.

      ra theo tới là vì tán , nhưng là đem Đình Na bán cho trai của rồi. Chỉ là lại nghĩ, ngộ nhỡ Đình Na thích hơn làm thế nào? lý do để cho Cố Tại Tiêu theo đuổi Đình Na, huống chi còn đầu tư cho cùng trai đóng phim, làm người thể quên ân phụ nghĩa a.

      "Cách ba tuổi thế hệ, Đình Na và , hai người cách nhau xa, quá già rồi." Ngôn Nại muốn khuyên bỏ ý niệm này , mặc dù trai của cũng lớn Đình Na hai người cũng khác nhau, nhưng mà gương mặt và dáng dấp của Ngôn Diễn so với động lòng hơn chút.

      "Ở trước mặt tình , tất cả vấn đề đều quan trọng, dù thua thiệt vẫn phải làm nghệ thuật !" Cố Tại Tiêu phản bác , thanh đề cao rất nhiều.

      "Tiêu, cậu gì đấy? Tình ? Cùng tiểu Nại là hoàn toàn thể nào, đừng nghĩ." Ngôn Diễn lái xe, vừa nghe Cố Tiêu cùng em thảo luận tình , lập tức lên tiếng, Tiêu cùng cùng dạng người, nhiều nữ nhân đeo bám, nếu em bị đưa bị thiệt rồi!

      " thế giới cự ly xa xôi nhất phải cá cùng chim bay, mà là tình , hai người chúng tôi đâu phải là em." Cố Tại Tiêu vô lại đùa, nghĩ đuổi theo Phương Đình Na vẫn thể cho Ngôn Diễn biết, đuổi kịp cảm thấy mất mặt.
      " bao giờ có chuyện đó đâu!" Ngôn Diễn tức giận quát.
      Đến studio, bọn họ chưa tính là đến sớm nhất, đến sớm nhất là tổ nhân viên, bọn họ còn dựng lên mấy cái lều lớn tạm thời, tất cả đạo cụ đều đặt bên trong lều lớn. Ngôn Diễn nhiệt tình đối với bọn họ chào hỏi.

      Buổi chiều, Cố tại Tiêu càng người lái xe thành phố Z mua đồ dùng cần thiết trong khoảng thời gian ở trong núi. Ngôn Nại cùng Phương Đình Na hai người ở dòng suối bên cạnh chuyện phiếm. Ngôn Diễn cùng nhân viên tổ diễn kịch thảo luận kịch bản cùng lấy cảnh, tổ diễn viên ngày mai toàn bộ mới đến.

      Buổi tối bọn họ cũng tiến vào hoạt động trong gian phòng, trong phòng kín gió, bên trong vừa buồn chán vừa nóng. Ngôn Diễn , nơi này ở bên cạnh núi lớn, phòng ốc có thể có điện là tốt rồi. Bọn họ này mỗi gian phòng đều có đèn lớn, đèn lớn còn tản ra quang nhiệt. phải Ngôn Nại yếu ớt, là trước nay có bị khổ nên có chút chịu nổi, nhưng có kêu khổ. Khổ là Cố tại Tiêu xế chiều thành phố Z mua đồ mới về, suy tính đủ phòng dừng chân, Ngôn Nại cùng Phương Đình Na hai người gian phòng.

      Buổi tối họ ngủ được, Ngôn Nại cảm thấy trong phòng rất buồn bực, Phương Đình Na cảm thấy trong phòng quá nóng, "Nại Nại, cảm thấy rất nóng sao? Tớ tình nguyện ra bên ngoài ngả ra đất ngủ."

      " cảm thấy nóng, chính là cảm giác phòng này có cửa sổ, khí cách nào lưu thông rất buồn bực. Ở bên ngoài ngủ bị côn trùng bò, ở đây gần núi lớn đó nha." Ngôn Nại .

      "Thế nhưng cảm thấy nóng? Sờ lưng cũng ướt đẫm mồ hôi." Phương Đình Na nóng nảy .

      "Biết người chết thân thể tại sao lại lạnh ? Đó là lòng yên tĩnh tự nhiên lạnh, tĩnh hạ tâm lai là tốt." Ngôn Nại trấn an .

      Thanh sát vách truyền sang tiếng : "Buổi tối cần chuyện ma. . . . . ." Đây là thanh Cố Tại Tiêu, hiệu quả cách của gian phòng tốt.

      Sáng hôm sau, sáu diễn viên khác đến, họ là những người diễn tường, Ngôn Diễn tính toán có cần phải tìm đàn , diễn viên mặc áo rồng* có thể đến tìm đàn , nếu có nữa tìm trong tổ diễn kịch. Ngôn Nại bọn họ thành lập tổ diễn kịch Tây Du.
      Chú thích:
      Áo rồng: loại đồng phục trong hí khúc, có vằn hổ

      Các diễn viên tới đủ, trừ Tào Hoành tương đối được tự do hoạt động, những người khác có chút gò bó, diễn viên có danh tiếng quý trọng cơ hội này, diễn viên có chút danh tiếng, đối mặt Thái Tử Gia cùng công chúa của công ty bọn , bọn họ bình thường ngạo khí cũng ngoan ngoãn thu lại, e sợ cho mình cho Ngôn Diễn cùng Ngôn Nại lưu lại ấn tượng tốt.

      Ở studio của Ngôn thị còn có mấy thường ở phụ cận cắm điểm diễn viên tạm thời, tục xưng kẻ chạy cờ, bọn họ diễn kỹ đều có được bản lĩnh, chính là ít chút cơ duyên trở thành diễn viên minh tinh, bọn họ là được Ngôn Diễn phát , Ngôn Diễn nhắc tìm bọn tới khi cùng tổ diễn viên, bọn họ cũng vui lòng , ở đây khi quay phim chỉ cần có bọn họ, bọn họ phải lên, thù lao đóng phim nhiều lắm, nhưng so với ngày xưa cơm vẫn được ăn ngon hơn.

      Tất cả mọi người lấy được kịch bản, tính toán các nhân vật trong phim, Ngôn Nại nhàn rỗi cùng Phương Đình Na nghiên cứu kế hoạch theo đuổi trai, muốn Phương Đình Na cần phải trong khoảng thời gian này đem Ngôn Diễn bắt lại, có Ngôn Nại nhìn, ai quấy rầy, Phương Đình Na là có thể gần quan được ban lộc. Phương Đình Na suy nghĩ, đối với Ngôn Diễn nên mạnh mẽ đoạt lấy giao hợp? Hay là dịu dàng săn sóc, từ từ đến gần?( quá táo bạo :p)
      Bên kia Dung Quý Hàn cũng nhận được tin Ngôn Nại cùng Ngôn Diễn chuẩn bị muốn đóng phim, kịch bản biết là gì, nhưng biết Ngôn Diễn làm đạo diễn bộ phim đó, bọn họ là mình thành lập, dùng tiền bạc Ngôn Thị, cho nên bọn họ cũng báo cáo chuyện lên Ngôn thị. Bọn họ muốn diễn viên trừ Tào Hoành ra, số là diễn viên hạng nhì, còn lại chỉ là diện viên vô danh. Dung Quý Hàn cũng có suy nghĩ nhiều, đó bộ phim tốt sao? Cảm thấy bọn họ chỉ là vui đùa chút, liền có đem lực chú ý đến hai em bên kia, mặc kệ để cho bọn họ chơi đùa, bọn họ đem Tào Hoành lôi , đối với cũng là chuyện tốt, <Thiên Thành> của Ngôn thị thiếu vai diễn của ảnh đế, yếu ít rồi.

      Đàm Tuyết Thuần gần đây gây ra chuyện hơi nhiều, thủ đoạn tận hướng người , khiến cho là phiền chết được, tại lại quấn muốn làm ca sĩ ra đĩa nhạc.

      Xem ra nên tìm phụ nữ đính hôn, nếu luôn là có lý do quấn , nếu như đính hôn được liền trực tiếp kết hôn, cần phương pháp lần vất vả rồi nhàn nhã suốt đời, dù thế nào nữa quan tâm nhiều đến vợ, chỉ cần người vợ đó đủ nghe lời, là ai cũng quan hệ.

      Đàm Tuyết Thuần liên quan đến gia tộc nhà họ Dung , cũng đủ an tĩnh, cho nên vợ tuyệt đối phải là . Nghĩ đến giao tình hai nhà, đối tệ với như thế, nhưng kiên nhẫn có hạn.

      Đàm Tuyết Thuần có tìm được đồng minh, đơn phương tác chiến, nhận thấy được Dung Quý hàn đối với càng ngày càng lạnh nhạt, tính toán lộ tuyến tình cảm nữa, phải cho trong nhà, để cho cha nhà họDung trực tiếp cho nàng cùng Dung Quý Hàn lập thành hôn ước.

      Tác giả có lời muốn : cảm tạ độc giả"Trứng luộc trong nước trà" đưa chỗ lôi!

      Cảm tạ độc giả"12451966" đưa chỗ lôi!

      Cảm tạ độc giả"Lucy" đưa chỗ lôi!

      Cảm tạ độc giả"Lo sợ đâu" đưa chỗ lôi!

      Viết văn là tự ngu tự nhạc, nhìn văn là niềm vui thú, thế thượng nhân thiên thiên vạn vạn, mỗi người rất bất đồng, lớn lên kinh nghiệm bất đồng, thích bất đồng, đối với vật cách nhìn cầu cũng bất đồng. Các độc giả, nếu như tiếp thụ nổi, có thể rời . . . . . . Ta có phần năng lực này viết ra các ngươi nghĩ văn , ta sang tác tiêu chuẩn cùng chữ viết bản lĩnh rất có hạn, này văn lôi, tô, cẩu huyết. . . . . . Xin lỗi!

      đời cho phép bêu xấu chứ? Ta ở chỗ này bêu xấu tự tiêu khiển. Ta cũng vậy có ép buộc ai tới nhìn này văn, ta văn án lên đâu, thích nhìn này văn độc giả, trực tiếp tắt này trang là được. Mọi người đều là tự do. . . . . . Nhưng là cám ơn vứt bỏ văn độc giả, bởi vì các ngươi đối với này văn ôm lấy quá kỳ vọng.

      Ta rất cảm tạ nhìn ta văn các độc giả, đề nghị của các ngươi cùng khích lệ ta đều từng cái nhìn, văn trong có rất nhiều chưa đủ, xem lại các ngươi ra, ta hiểu, bởi vì văn viết tới đây, có nhiều chỗ đổi được, VIP chương tiết cũng quá tốt đổi, đối với số chữ có cầu, hậu văn ta tận lực đem văn đặt ra nghiêm cẩn điểm, phía sau nếu như xuất tự viết phim kịch bản, các vị cho là tốt, cảm giác ngây thơ, xin cười tiếng liễu chi a. Cám ơn mọi người ủng hộ cùng bao dung!

      Văn trung nại chỉ là biên kịch, nàng chưa kịch bản là nàng nguyên sang. . . . . . Chỉ là có nguyên tác người ở chỗ này, nàng thể tìm nguyên tác thương lượng sửa đổi chuyện tình. 《 Thanh Xà 》 là sửa đổi Bạch Xà Truyện, 《 mạnh miệng 》 cũng là sửa đổi Tây Du kí. Bởi vì ta có tài nghệ này sửa đổi bộ tốt kịch bản, nơi này nại, nàng biên kịch thân phận cũng có thể là viện cớ, cho tiểu thuyết thời dặm người. Nàng tìm được nguyên tác cho bản quyền, liền trực tiếp lấy ra vỗ, tựa như Kim Dung dưới ngòi bút 《 Thần Điêu Hiệp Lữ 》 có bao nhiêu cá TV phiên bản. . . . . .

      Về phần đối với chọn điện ảnh vấn đề, cái này ra phải trọng điểm, tốt điện ảnh quá nhiều, ta cũng vậy chỉ là chọn trong đó bộ.

      Bí mật đóng phim, nàng chỉ nghĩ lừa gạt được ngôi sao giải trí, bảo đảm kịch bản bị tiết lộ, nàng muốn qua muốn Man Thiên Quá Hải mọi người, dù sao chụp bộ Đại Điện Ảnh hai người là có thể xong chuyện .

      Vô luận là ở đâu bài viết văn trong, hoặc là TV có thể có mọi người tiếp thụ nổi nhân vật, cho là người này u, người này Lãnh Huyết, người này thiếu não đợi chút, thể là bởi vì mình chấp nhận nghĩ ra, liền cho là đời có thứ người như thế, cảm thấy rất giả, nhưng là xã hội chân có này những người này tồn tại. Tựa như chúng ta cho là say rượu lái xe người của, say rượu lái xe hại người hại mình, có ai quan tâm tánh mạng của mình à? Nhưng là say rượu lái xe người của có bao nhiêu? Hi vọng tất cả mọi người có thể khách quan chút.

      Lòng của ta là khỏa thủy tinh tâm, tại có chút bể, cầm nhựa cao su liều mạng.

      Trộm cá lười, chương này cũng phân lưỡng chương phát.
      Phong Vũ Yên, Tuyết Liên, thuyt2 others thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      ☆Chương 41

      Bộ phim bắt đầu bấm máy, do Ngôn Diễnlàm đạo diễn, cảnh quay đầu tiên là cảnh của nam chính Chi Tôn Bảo, cảnh quay của Chí Tôn Bảo diễn cùng các diễn viên khác. Tào Hoành diễn rất tốt, diễn lần liền đạt, Ngôn Nại ở bên cạnh xem, cảm giác như trở về ngày trước, ngày mà và Kiều Jenny ở rạp chiếu bóng xem 《 Đại Thoại Tây Du 》. Tào Hoành là diễn viên tốt, ta xem kịch bản xong, sau lại về nhân vật này, cả đời người, cả đời chỉ có mình, đó là số phận mà Chí Tôn Bảo phải chấp nhận.

      Ngôn Diễn rất nghiêm túc, cẩn thận tỉ mỉ ở studio chỉ huy, giọng cũng bị phóng đại, mỗi câu của đều có khí chất của đạo diễn, khí thế cũng khác hẳn, khiến người studio thích cũng chẳngdám phản bác, mà phải nghe theo lời của .

      quay được mấy cảnh, Ngôn Nại chạy đến trước máy quay phim xem xét, trừ phục trang giống, diễn xuất của diễn viên cũng khác nhau, nhưng đoạn ngắn mà xem rất giống nguyên bản, thở phào nhõm, tiếp tục quan sát cảnh quay sau.

      Giờ đến phiên Tử Hà Tiên Tử ra diễn, diễn viên đảm nhận vai Tử Hà Tiên Tử đột nhiên bị thương, đau bụng dứt, tổ phim liền đem ấyđến bệnh viện Z, xét nghiệm ra là bệnh viêm dạ dày cấp tính. ấy ở bệnh viện tiến hành điều trị, ấy tại có cách nào studio quay phim rồi.

      Tâm tình của Ngôn Diễn vui, Tử Hà Tiên Tử là nhân vậtquan trọng, phần diễn rất lớn, thể nào tìm đàn mượn người, diễn viên của đàn quay lâu, những diễn viên giỏi bên đó qua bên này sớm được. Sớm sinh bệnh muộn sinh bệnh, lại cố tình vào lúc này ngã bệnh, làm cản trở công việccủa , muốn tìm nữ diễn viên khác.

      Ngôn Nại cũng có cách nào, số diễn viên mà biết nhiềulắm, giúp được Ngôn Diễn, " hai, cần gấp, có biện pháp. có biết diễn viên nào tương đối xuất sắc ? Có thể mời ấy đến."

      Ngôn Diễn vừa nghe, sắc mặt trầm xuống, mấy ngày trước Giang Tư Ức còn gọi điện với về chuyện sanh non, trong lúc tức giận liền đem chuyện đứa bé là của người khác ra, ta còn khóc thừa nhận, trực tiếp cúpđiện thoại, trước kia ta theo , dịu dàng cảm kích thú vị, rất ưa thích. tại bộ dạng như oán phụ níu kéo, liền thấy chán ghét. và Giang Tư Ức ở chung chỗ, đều là tình tôi nguyện lui tới, bây giờ tìm , liền náo, nhưng mà đúng là có cái danh hoa hoa công tử, cái danh phụ lòng người, thanh danh này từ lâu sớm có.

      "Ngôn Nại, vai Tử Hà Tiên Tử diễn , hình tượng của rất thích hợp, cũng hôn , máy quay chúng ta có thẻ số nhớ, phải lo lắng việc này." Tào Hoành nhìn chằm chằm Ngôn Nại hồi rồi đưa ra đề nghị, nhìn tuổi còn , về sau có vấn đề gì phát sinh giải quyết sau.

      Ngôn Nại phất tay cái, vội vàng , " được, được, em diễn được." chưa diễn bao giờ, để cho diễn vai quan trọng Tử Hà Tiên Tử, đem nhân vật này hủy mất.

      Ngôn Diễn nhìn Ngôn Nại lúc rồi vừa cau mày, vừa lắc đầu, " tại có biện pháp, để xem em diễn , em cứ diện thử, nếu như được liền lập tức đổi lại."

      Ngôn Diễn ra lệnh tiếng, Ngôn Nại liền bị dẫn hóa trang, quá quen thuộc kịch bản, thấy mình sắp phải diễn, liền cảm thấy áp lực, Tử Hà Tiên Tử rút ra Tử Thanh Bảo Kiếm chống đỡ cổ Chí Tôn Bảo, nghe xong Chí Tôn Bảo ra đoạn cảm động, . Nghe được ít đoạn kinh điển, chuyển ánh mắt qua người nam chính, lời kịch liền có, đây là diễn phim, đối với việc diễn xuất cái gì cũng biết, ngay cả người mới còn được tinh nữa là.

      Tử Hà Tiên Tử mặc y phục màu đỏ, tay ôm Tử Thanh Bảo Kiếm ngồi ở bậc thang hậu viện, lúc này Chí Tôn Bảo mặc y phục tương tự tới.

      Chí Tôn Bảo hỏi thăm Tử Hà Tiên Tử tại sao trốn ở chỗ này, Tử Hà Tiên Tử thấy người tới là Chí Tôn Bảo, nàng lập tức rút trong tay để cổ của Chí Tôn Bảo.

      Nơi này lấy được rất thuận lợi.

      "Ngươi tiến lên trước nữa nửa bước, ta liền giết ngươi." Tử Hà Tiên Tử , lại muốn cưới muội muội Ngưu Ma Vương.

      Tiếp theo đó là Chí Tôn Bảo cặp mắt trong nháy mắt chảy ra nước mắt, nhìn trước mặt Tử Hà Tiên Tử, vẻ mặt chân thành lại đau thương, chậm rãi , "Nàng nên làm như vậy, ta cũng nên chết. từng có phần tình cảm chân thành tha thiết ở trước mặt của ta, ta có quý trọng, chờ ta bỏ lỡ. . . . . ."

      Nét mặt của Ngôn Nại? Tử Hà Tiên Tử nghe Chí Tôn Bảo , đôi mắt liền sáng lên, cùng với biến hóa mặt, Ngôn Nại mặt có bất kỳ biểu cảm gì. Sau khi Chí Tôn Bảo thổ lộ, Tử Hà Tiên Tử bị đánh động, như ý nguyện, mừng rỡ cảm động, rực rỡ cười tiếng, kích động đến Tử Thanh Bảo Kiếm trong tay liền rơi mặt đất. . . . . . Sau đó Tử Hà Tiên Tử nghe được tiếng Tử Thanh Bảo Kiếm rơi xuống đất, vội vã nhặt kiếm lên rồi giữ tại trước ngực, trong lòng vẫn rất kích động nhìn về Chí Tôn Bảo.

      Khuôn mặt Ngôn Nại co quắp, nghe được lời kịch tương tự, tay phải cầm thanh kiếm. Lắng nghe"Ta với bé đó, ta muội!". Tay phải cầm kiếm đặt cổ dời chút. nghe Chí Tôn Bảo ra, "Ta hi vọng là vạn năm." lập tức buông lỏng kiếm trong tay ra, kiếm này nặng, nếu nện mặt đất cũng vang, bất hạnh chính là vị trí ném tốt, thanh kiếm này rơi xuống đất đập trúng chân củaTào Hoành, nướcmắt mặt Tào Hành chảy ra nhiều hơn.

      Ngôn Diễn ngay cả la dừng cũng thể , hai tay bụm mặt, Ngôn Nại diễn trò, là quá qua loa, lãng phí thời gian mọi người. Cũng biết ban đầu đàn coi trọng thế nào, còn chủ động hỏi có muốn làm diễn viên đóng phim hay .

      Cố Tiêu mặc dù chưa có xem qua trong kịch bản, ở bên ngoài thấyNgôn Nại diễn đoạn kia, hiểu sao lại thấy tốt, đây là rèn luyện năng lực tưởng tượng của người xem? Tưởng tượng trong nội tâm hoạt động. Chí Tôn Bảo đoạn tình rất là êm tai, có thể hay dùng để cho Phương Đình Na nghe chút? đoạt kịch bản của diễn viên kế bên , phần kịch bản lúc nãy Ngôn Nại diễn, nhanh chóng xem qua đoạn mới quay, sau khi xem xong chỉ muốn : Ngôn Nại, em diễn là quá tệ, mau xuống đây thôi.

      Sau khi Ngôn Diễn hô ngừng, nghĩ đối với Ngôn Nạinói đôi câu, kia mà Phương Đình Na giành ở trước mặt của , chạy tới ôm lấy Ngôn Nại, "Tiểu Nại, cậu diễn thực tốt!"

      . . . . . .

      "Có ? Lúc hóa trang, tớ luyện tập lâu, ngờ tớ có thể diễn tốt đoạn này." Ngôn Nại ngượng ngùng cười tiếng, mới vừa rồi mực diễn, nghe thấy Ngôn Diễn hô ngừng, thuận lợi quay hết đoạn này, nhịn được nghĩ chẳng lẽ có thiên phú ở phương diện này?

      Ngôn Nạixoay người nhìn thấy Tào Hoành mặt vẫn còn bão tố, đối với Tào Hoành gật đầu cái, "Còn chưa có diễn xong? nên lau nước mắt . rất lợi hại, nước mắt nghĩ chảy là có thể nhanh chảy xuống." Ngôn Nại nhớ đến danh hiệu Ảnh Đế của ta, chỉ cần muốn làm ra vẻ mặt nào là thể ra vẻ mặt đó.

      Tào Hoành cho rằng bản thân đề nghị Ngôn Nại diễn Tử Hà Tiên Tử là sai lầm, xem ra vai diễn này phải ai cũng có thể diễn. Kiếm này đập là hung ác, đoán chừng chân của muốn phế rồi, ngắm nhìn mọi người xung quanh vây xem, là nhiều người nén cười, hơi bực Ngôn Nại. Thôi , cũng phải là cố ý.

      " nhìn thấy tay rơi xuống kiếm nện vào chân của tôi nữa à?" là đau đến rơi lệ, phải còn chưa có xuất diễn.

      "A! xin lỗi, chân của có đau lắm ? Em mới vừa rồi quay phim quá nhập vai, có nhận thấy được." Ngôn Nại nhặt thanh kiếm còn đè chân Tào Hành, rồi vội vàng xin lỗi.

      ". . . . . . sao." Tào Hoành tức giận , nếu như phải là chiểu chút tính tình của Ngôn Nại, cho rằng cố ý chỉnh . quay phim quá nhập tâm? trong lòng thở dài, nhân vật Tử Hà Tiên Tử phải chọn diễn viên khác rồi.

      Ngôn Diễn tới, trong tay cầm kịch bản, giơ tay lên vỗ đầu Ngôn Nại , "Em em quay phim quá nhập tâm?"

      Kịch bản dày, Ngôn Diễn cũng dùng nhiều sức. Ngôn Nại đầu đau, hơi sững sờ, sao hiểu ý tứ trong lời của Ngôn Diễn, mới vừa rồi quay phim là quăng vai, "Chẳng lẽ đúng sao?"

      "Vậy dẫn em xem đoạn em diễn." Mới vừa rồi vẫn có la ngừng, tất cả ống kính cũng quay được.

      Ngôn Nại xem xong cái đoạn kia, , trong lòng của tệ hơn, nếu như phải là chính diễn, nhất định hung hăng phê bình, đặc biệt là khi xem qua bản chính, trong đó Tử Hà Tiên Tử là người si tình, hoạt bát, mất người thiện lương, chỉ quan tâm đến phầntình tốt đẹp của mình, vì phấn đấu quên mình. Biết là thiêu thân lao đầu vào lửa phải bị thương, còn ngây ngốc nhào vô lửa . Mà Ngôn Nại đây? Nàng đem Tử Hà Tiên Tử diễn thành khô khan đần độn, lúc cùng Chí Tôn Bảo nhìn thẳng vào mắt, cũng đừng trong ánh mắt có tình cảm, trong mắt của ngay cả bóng dáng Chí Tôn Bảo cũng có. Giống như là cá có linh hồn, nếu phải là còn làm mấy động tác, nếu hoàn toàn chính là đạo cụ của phim.

      biết Đình Na làm thế nào câu khích lệ kia ra miệng? Vì mình là bằng hữu tốt nên dối cũng có thể , hay là dưới con mắt mọi người. . . . . . Đình Na, cậu muốn chết
      Ngôn Diễn bề ngoài cười nhưng bên trong cười nhìn Ngôn Nại nhúc nhích, rất nể tình em mà đả kích lần thứ hai: "chính là để em diễn người đường. cũng phải vỗ mặt vào em, diễn người đường cũng cần phải chút kĩ xảo."

      Cuối cùng tìm ngày cũng tìm được người diễn Tử Hà tiên tử, hoàn toàn có làm trễ thời gian quay phim. Nữ diễn viên mới thay này là do Phong Lăng Khiên giúp đỡ, dù sao ta làm đạo diễn thường xuyên cùng nhiều diễn viên quen biết, đối với diễn viên rất quen thuộc, trong cái thời gian này, lịch hẹn diễn viên rất nhiều, tìm đến diễn viên khó, chủ yếu là nếu có thể diễn Tử Hà tiên tử, kĩ năng diễn tốt, ngoại hình tốt, danh tiếng của diễn viên .

      Tất cả đều thuận lợi, Phong Lăng Khiên tìm diễn viên này rất có năng lực. phải nghệ sĩ của ngôn thị.

      có mấy ngày nữa Cố Tại Tiêu liền , còn có công ty cần phải quản lý. đối với Phương Đình Na mấy ngày ân cần, kết quả bị Phương Đình Na cự tuyệt từ chối, thích Ngôn Diễn, để cho yên tâm vứt bỏ. Thái độ của rất ràng. Tình cảm mập mờ cần.

      Ngôn Diễn vội vàng đóng phim, trong ngày rảnh rỗi nhiều, Phương Đình Na theo bên cạnh , lúc lại rót ly nước, lúc lại giúp chạy việc lúc...

      đều quá để ý chuyện Cố Tại Tiêu cùng Phương Đình Na, căn bản biết gì.

      Ngôn Nại có việc làm, ngang qua trường quay, có cảm thấy quay phim nhàm chán, cẩn thận quan sát nét mặt động tác diễn viên, có lúc còn có thể tìm Tào Hoành chỉ .

      Mấy tháng cực khổ cuối cùng cũng qua, khuôn mặt đẹp trai củaNgôn diễn gầy ít, người còn bộ dạng cà lơ phất phơ, nhìn qua tinh thần phấn khởi. người a, hay là muốn có chút nguyện vọng. thua thiệt phần này nhưng tên tình trường lại nổi danh là Ngôn đại thiếu, mấy tháng bị Phương Đình Na theo, đối với hỏi han ân cần, giúp làm cái này, cái kia… Hai người lúc có chuyện gì làm thường chuyện phiếm, bọn họ tán gẫu về chuyện tình, tán gẫu phim chiếu xong có thể xảy ra các loại tình huống, lại tán gẫu lí tưởng cuộc sống, tán gẫu tình cảm cá nhân… Mãi cho đến phim quay kết thúc, còn biết Phương Đình Na đối với có ý, cho là mình tìm được người bạn khác phái.

      Phương Đình Na cũng gấp, về sau có thời gian, biếtdục tốc bất đạt. Trải qua mấy tháng ngày đối với Ngôn Diễn ngày càng hiểu. lời này quá giả dối . Lúc mới bắt đầu cho rằng đối tượng thích hợp cùng kết hôn , ôm thử lần ý tưởng đến gần , bây giờ đối với có hảo cảm.

      Phim hậu kỳ chế luyện, Ngôn Diễn theo tổ giáo sư , biết là nghĩ giáo sư nơi đó tranh công rồi, vẫn là muốn tìm giáo sư giúp tay, để cho bộ phim thứ nhất trong đời càng thêm hoàn mỹ chút.

      Phim của Phong Lăng Khiên còn chưa quay xong, ta có ý định đem phim ra mắt đầu năm nay, chỉ quay chậm. phải ta tin Ngôn Diễn, lúc đó có phim của Ngôn Diễn cũng có phim của người khác, đây chỉ là đối tốt chút.

      Lão sư của Ngôn Diễn ở thành phố B, chỉ có Ngôn Nại mình trở lại, chưa có trở về nhà trọ, trực tiếp trở về nhà họ Ngôn. bị ba Ngôn gọi vào thư phòng.

      “Điện ảnh quay thuận lợi sao?” ba Ngôn hỏi.

      “Trừ vừa mới quay có nữ diễn viên bị bệnh, chúng con tạm thời tìm người thay thế, những thứ khác đều tốt. hai rất chuyên tâm, rất cố gắng.” Ngôn Nại quên khen Ngôn Diễn cái.

      “Con chút xem tại sao lúc này lại muốn quay phim? Cứ thần thần bí bí, còn đoạt nam chủ Tào Hoành của công ty trong Hạ Tuế Phiến làm nam chính. Ba biết con là bé ngoan, vì hứng thú của mình mà nhất thời suy nghĩ làm loạn. Ngôn Diễn cũng đột nhiên muốn làm đạo diễn bộ phim, diễn viên cũng tuyển chọn, liền vội vội vàng vàng quay. Nếu có Phong Lăng Khiên giúp đỡ, bộ phim này ra sàn rất khó đấu. Ba còn biết là con giựt dây trai con quay bộ phim này.” Ba Ngôn với Ngôn Nại
      Last edited by a moderator: 29/12/14
      Phong Vũ Yên, Tuyết Liên, thuyt3 others thích bài này.

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      ☆ Chương 42


      Những tính toán của ba Ngôn thương trường giảo hoạt cùng cao tay hơn Ngôn Nại nhiều, còn non nớt chịu nổi kích, hoàn toàn chưa đủ tầm nhìn. đoán chắc ba Ngôn ngăn cản em bọn đóng phim, muốn đợi đến khi công ty phát mưu của công ty Ngôi Sao, đưa ra bộ phim điện ảnh này để giải cứu công ty. Nếu có người hỏi vấn đề họ làm phim, trai muốn làm phim, cho nên họ mới lén lút làm bộ phim này, dù sao trai quan tâm chuyện của công ty. ngờ trong thời điểm bọn họ còn lên kế hoạch quay phim ba biết, hơn nữa ba còn suy đoán ra quay phim là có mục đích khác. Tại sao ba hỏi sớm hơn, như vậy mấy tháng này cũng cần bận tâm lo nghĩ rồi. còn lo lắng đến lúc bọn họ quay phim hoàn tất nên giải thích với ba như thế nào về việc này. Ba Ngôn nhẫn nại chờ câu trả lời của Ngôn Nại, vẻ mặt rối rắm của con rơi vào mắt ông, trong thư phòng thời gian từng phút trôi .

      Ngôn Nại do dự lúc mới "Con biết có mưu nhằm vào Ngôn thị, lúc ấy nếu như mà con sợ ba tin tưởng, con nghĩ chính mình có thể giải quyết được, nghĩ lâu, cuối cùng quyết định dùng biện pháp ám độ trần thương." ra nguyên nhân nhưng che giấu phần trong đó.

      "Là công ty Hạ Tuế Phiến tiết lộ tư liệu ra ngoài, công ty đối thủ nghĩ tại Hạ Tuế Phiến lần này đối với Ngôn thị gây bất lợi. Sau đó bị con biết, con nghĩ mọi người tin tưởng lời của con, gián điệp trong công ty biết là ai, cho nên con liền tính kế, cùng trai con lén lén lút lút quay bộ phim. Cho là ở thời điểm công ty có chuyện, các con đem bộ phim lấy ra, là có thể giúp công ty sao?" ba Ngôn vừa mới bắt đầu cũng biết công ty Hạ Tuế Phiến năm nay có vấn đề, nhưng hành động khác thường của con khiến ông chú ý, ông ở thương trường nhiều năm, đối với rất nhiều chuyện ông cũng rất nhạy cảm, loạt động tác của con khiến ông nhận ra ít chuyện, liền phái người thăm dò. Kết quả chỉ tra ra tư liệu <Thiên Thành> của Ngôn thị năm nay đưa cho Hạ Tuế Phiên bị tiết lộ ra ngoài rồi, những thứ khác chút cũng tra được, đối thủ của bọn họ thực rất mạnh.

      Ba Ngôn chỉ mấy câu, Ngôn Nại sau khi nghe cho là ba Ngôn biết toàn bộ câu chuyện nên đem tất cả những gì mình biết ra, "Vâng, công ty Ngôi Sao có kế hoạch tạo bộ phim có đề tài tương tự 《 Thiên Thành 》, bọn họ còn có thể giành chiếu trước bộ phim 《 Thiên Thành 》mấy ngày.". Những điều Ngôn Nại , ba Ngôn điều tra được. Ba Ngôn khép hờ đôi mắt, đại khái ông biết được mục đích của công ty Ngôi Sao.

      "Ba hỏi con từ nơi nào có tin tức này, duy trì công ty là tốt, nhưng là ý nghĩ của con chu toàn. Con có nghĩ tới hay , đến lúc đó công ty làm xong tuyên truyền về 《 Thiên Thành 》, nếu vì Giải Trí Ngôi Sao ra mắt phim trước, chúng ta phát cùng 《 Thiên Thành 》 đề tài giống nhau công ty liền lập tức đổi bộ phim, hậu quả như thế nào?" ba Ngôn thái độ ôn hòa, ông dạy , tại ông còn có thời gian hảo hảo dạy , giúp hiểu .

      "Con có nghĩ tới khi phim của các con chiếu xong, mặc kệ nó mang lại hiệu quả như thế nào, nhân viên cấp cao của công ty suy nghĩ như thế nào, bọn họ có thể nghĩ, có phải là em Ngôn gia hai người vì để giành vị trí ra mắt bộ phim với công ty trong dịp cuối năm mà cấu với kết công ty bên ngoài, tiết lộ tài liệu công ty. Chuyện này nếu như tiết lộ đến ngoài công ty nữa, chính là nội bộ công ty ổn, trực tiếp ảnh hưởng đến giá cổ phiếu công ty. Công ty đối với 《Thiên Thành 》 đầu tư , chuyện xảy ra sau nó là được bỏ phiếu, con có cân nhắc qua tổn thất của công ty ?"

      Khuôn mặt nhắn của Ngôn Nại tái lại, sau lưng ngừng toát mồ hôi lạnh, trong lòng hốt hoảng, là lo lắng cho công ty, hai là cảm giác mình quá ngốc.

      "Công ty Hạ Tuế Phiên năm nay tuần trước tuyên truyền ra ngoài, chỉ là Hạ Tuế Phiên chưa tuyên truyền tên phim cùng nội dung phim, giờ mới là thời kì đầu của đợt tuyên truyền." Loại tuyên truyền này là tiết lộ theo từng đợt, đặc biệt khơi gợi hứng thú người xem, phía sau còn có thể truyền chút về nhóm diễn viên và xì căng đan của họ hoặc là phát chút hình ảnh về diễn viên dẫn chú ý và mong chờ của khán giả. Bởi vì ba Ngôn nhận ra có cái gì đúng, lại thấy kịch bản con đưa cho Clarence, cảm thấy tệ. "Ba mở cuộc họp cùng mấy nhân viên cấp cao của công ty, chuyện tư liệu 《Thiên Thành 》 bị tiết lộ ra ngoài. Công ty ngưng đầu tư vào 《 Thiên Thành 》, Chu Đạo tạm thời đổi kịch bản, tiến hành phong tỏa tin tức. Chờ bộ phim của các con cùng Chu Đạo hoàn tất, công ty xem xét và chọn trong hai bộ để phát sóng, rồi đưa cho công ty Hạ Tuế Phiến, đây là cho em con cơ hội làm phim, được chọn hay , phải dựa vào khả năng của các con thôi."

      Ngôn Nại như người mất hồn bước ra từ thư phòng ba Ngôn, đến phòng bếp uống hết ly nước, vừa lúc đụng phải mẹ Ngôn từ bên ngoài về.

      "Tiểu Nại về? Mau tới đây để mẹ xem chút." Mẹ Ngôn nhìn qua Ngôn Nại từ đầu đến chân lượt, "Gầy vòng! Ngày mai mẹ nấu canh ngon bồi bổ cho con."

      "Cám ơn mẹ." Ngôn Nại khéo léo .

      "Con quay MV phải ? Về sau cần xuất đầu lộ diện làm loại chuyện này, đối với bên ông ngoại ảnh hưởng tốt, bọn họ là chính khách." Mẹ Ngôn với Ngôn Nại.

      trộm cướp, ảnh hưởng cái gì? Ngôn Nại đem điều mẹ Ngôn để ở trong lòng, bởi vì thấy làm bộ MV có lỗi gì.

      Hôm nay những điều ba Ngôn , đối với là thu hoạch lớn, mấy ngày trôi qua thuận lợi, có vấn đề gì đều có thể thành thạo giải quyết, lên biểu diễn trong chương trình của S. nir¬vanaqi lần trước thành công bảo vệ danh tiếng của S. nir¬vanaqi, sau đó lại đưa Ngụy Hiểu Thiên vào công ty, giúp công ty có thêm ca sĩ ưu tú, Ngụy Hiểu Thiên là người mới nhưng cũng có danh tiếng . Người trong công ty cũng thay đổi thái độ dành cho . . . . . . ra cũng có làm cái gì, suy nghĩ chút về những điều làm, trong công ty tùy tiện tìm người làm đại diện cho nghệ sĩ bình thường cũng hơn nhiều. đặc biệt bị chú ý, cũng chỉ vì là con của Tổng giám đốc thôi.

      Bởi vì biết các tình tiết trong tiểu thuyết, lá gan của lớn thêm ít. Được khen, trong lòng còn có chút dương dương tự đắc, cho là mình có bản lãnh lớn, cảm giác mình ở bên ngoài cũng có thể mình đảm đương mọi chuyện rồi. Khi giải trí Ngôi Sao bắt đầu có mưu với Ngôn thi tại Hạ Tuế Phiên, cho là mình có năng lực xử lý việc này tốt, chỉ suy tính đến làm thế nào để giải trừ nguy cơ này, nghĩ tới chỉ cần tại thời điểm nguy cấp cầm bộ phim mới đưa ra cho công ty, Ngôn thị bị công ty Ngôi Sao hại như trong tiểu thuyết . Ý tưởng của rất ngây thơ, rất phiến diện. Buồn cười a, đem mình làm Chúa Cứu Thế, nhưng có năng lực Chúa Cứu Thế, còn để ba phải ở sau lưng dọn dẹp. Dung Quý Hàn chắc cũng biết điều này chứ? Sau đó chê cười cuồng vọng tự đại tự cho là đúng?

      Dung Quý Hàn biết Ngôn thị tạm thời sửa thông tin với Hạ Tuế Phiến, bởi vì Ngôn thị với Chu Đạo nghiêm ngặt phong tỏa tin tức, bọn họ đổi phim gì, còn biết, cho dù có hiểu biết cũng kịp chế tác lại bộ phim giống nội dung. Thời điểm nhân viên cấp cao của Ngôn thị chưa chọn ra 《 Thiên Thành 》trong ba kịch bản, cũng biết ba kịch bản của Ngôn thị, đồng thời chuẩn bị xong ba đề tài tương tự ba đề tài của Ngôn Thị. Ngôn thị chọn 《 Thiên Thành 》, cũng đem đề tài 《 Song Thành 》giống nó, đưa cho công ty quay.

      Kế hoạch vẫn tiến hành được rất thuận lợi, hết sức bí , trong lúc này xảy ra điều may, đột nhiên liền bị người phát ? tạm thời chỉ có thể bỏ qua.

      Ba Ngôn biết là giải trí Ngôi Sao muốn hại Ngôn thị, Ngôi Sao phái gián điệp lấy kế hoạch làm ăn của công ty, tay ông có chứng cớ, cũng có biện pháp nào ngăn cản công ty Ngôi Sao. Ông nghĩ đến nửa năm qua, Ngôi Sao cùng Ngôn thị nhiều lần có va chạm, đầu tiên là Thẩm Hoan Tình, sau đó là nhóm Ân Trạch hủy bỏ hợp đồng. . . . . . ba Ngôn trong lòng cũng cảnh giác hơn. Ngôn Nại đến trường, xin nghỉ học mãi cho đến học kỳ tiếp mới đến trường. đem theo bài tập tới công ty, mỗi ngày đều học tập trong phòng làm việc.

      Những ngày qua ba Ngôn thấy dáng vẻ nản lòng, nản chí của , biết tự trách về việc Hạ Tuế Phiên, ông có biện pháp giúp , chỉ có thể dựa vào chính suy nghĩ của . Ông trách Ngôn Nại, tuổi còn , điều cần học hỏi vẫn còn rất nhiều.

      Chuyên mục 《 Cuộc so tài giữa các minh tinh》 kì này muốn mời nghệ sĩ Ngôn Thị tham gia với chủ đề 《 Đại tú ca 》. 《 Cuộc so tài giữa các minh tinh》 là tiết mục giải trí mới của Tống Nghệ, có tỉ lệ người xem TV rất cao, là tiết mục giải trí có sức ảnh hưởng lớn nhất trong nước. Bọn họ thường mời nghệ sĩ nổi tiếng tới tham gia tiết mục của bọn, chủ đề mỗi kì giống nhau, nhưng kỳ nào cũng rất hấp dẫn. Kỳ này là 《 Đại tú ca 》 cần nghệ sĩ công ty họp thành đội tham gia, đội bốn người. Nghệ sĩ công ty cử ra có Ngụy Hiểu Thiên, chị em họ Mai, còn có người Ngôn Nại chưa từng gặp mặt là ca sĩ Thái Ngọc Trác. Những người cử ra lần này hầu hết là nghệ sĩ mới, công ty cũng muốn cho bọn họ cơ hội được xuất nhiều trước công chúng. Thái Ngọc Trác là nghệ sĩ kín kẽ, từng làm MC, sau chuyển sang làm ca sĩ. Công ty cử , là muốn dẫn dắt mấy người mới trong đội. Ngôn Nại cũng theo, là ba Ngôn để cho ra ngoài chơi chút, giải sầu. cần theo nghệ sĩ công ty lên đài biểu diễn tiết mục, chỉ làm khán giả.

      Chuyên mục 《 Cuộc so tài giữa các minh tinh》 được thu ở thành phố C, bọn họ theo đúng lịch trình định, đến thành phố C bọn họ ngủ lại khách sạn. Dọc theo đường Thái Ngọc Trác đối với Ngôn Nại rất chăm sóc, năm nay ba mươi bảy tuổi, đứa con mười tuổi, chăm sóc Ngôn Nại chỉ là vì Ngôn Nại là con Ngôn tổng, mà vì Ngôn Nại nhìn còn như đứa bé, xem Tiểu Nại như đứa bé mà chăm sóc.

      Tuy Ngôn Nại và Ngụy Hiểu Thiên quen biết nhau, nhưng hai người đều chuyện nhiều. Chị em họ Mai tính tình tương đối hoạt bát, họ thảo luận tiết mục hát đơn, tiết mục được bố trí trong 《 Cuộc so tài giữa các minh tinh》. Tham gia chuyên mục 《 Đại tú ca 》 kì này còn có nghệ sĩ của công ty Ngôi Sao cùng công ty Diệu Quang. Trùng hợp chính là trong bốn người công ty giải trí Ngôi Sao cử tới, lại có nhóm Ân Trạch và Thẩm Hoan Tình. Công ty Ngôi Sao phái ra người cũ của Ngôn thị làm cho người ta phải suy nghĩ, tiết mục bố trí trong 《 Đại tú ca 》 kỳ này có tranh tài giữa các đơn vị, là muốn nghệ sĩ cũ của Ngôn thị đấu với Ngôn thị sao?

      Sau khi Ngôn Nại biết, cũng kinh ngạc phen. Thời điểm ở trong phòng ăn khách sạn dùng cơm, ngẫu nhiên gặp được Ân Lê cùng Lương Vũ Trạch, Ngôn Nại nhàn nhạt liếc mắt nhìn hai người vừa tới phòng ăn, liền cúi đầu tiếp tục dùng bữa.
      Last edited by a moderator: 30/12/14

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :