1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Tu La chi sủng - Nhược Thủy Lưu Ly (Update 72/105 - Từ c69 vào VIP)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. xuanquynhdesign

      xuanquynhdesign Well-Known Member

      Bài viết:
      108
      Được thích:
      1,666
      Merry X-Mas nàng @quỳnhpinky . Mặc dù hơi muộn tí, hihi
      quỳnhpinky thích bài này.

    2. xuanquynhdesign

      xuanquynhdesign Well-Known Member

      Bài viết:
      108
      Được thích:
      1,666
      Chương 7: Tôi đói bụng


      Bất quá khiến ông cảm thấy kỳ quái chính là, Tề Mặc chút ý tứ muốn rời cũng có, ông cũng có chút hoài nghi, chẳng lẽ Triêu Thiên Châu phải trộm?


      Thiên Mị bị Thiên Nghiêm gọi vào thư phòng, Thiên Nghiêm tức giận đè nén sốt ruột trong lòng, trầm mặc hỏi, “Con tra được cái gì rồi?” Đối với dấu vết ái muội cổ Thiên Mị làm như thấy.


      Trong lòng ông kỳ thực cũng ôm hy vọng quá lớn, dù sao Tề Mặc đặc biệt tới Bắc đảo lấy trộm Triêu Thiên Châu, nhất định là chuẩn bị chu đáo. Nhưng ông cũng biết năng lực của Thiên Mị, khỏi thầm có chút hy vọng.


      Thiên Mị ngồi xuống ghế salon trước bàn đọc sách, mặt đổi sắc , “Con lục soát rồi, trong phòng Tề Mặc có!” Trong phòng Tề Mặc đương nhiên có, Triêu Thiên Châu từ lâu người rồi!


      Thiên Nghiêm mặc dù có chút thất vọng, nhưng rất nhanh đè xuống tâm tình trong lòng, trầm ngâm , “Con chớ tiếp cận Tề Mặc, thầm điều tra là được rồi, cha và Tô Hạo tiếp xúc với nhau, tốt nhất là sớm định hôn này !”


      Mặc dù Triêu Thiên Châu quan trọng, nhưng ông cũng thể quên uy hiếp của ba gia tộc khác. Nếu như lúc này ba gia tộc kia gắn bó với nhau, bắt lấy nhược điểm của ông buông, thực đúng là có chút phiền phức. Mặc dù Thiên gia đứng đầu bốn đại gia tộc, nhưng nếu đồng thời đối phó ba đại gia tộc, còn phải tìm Triêu Thiên Châu căn bản là có khả năng. tại thể để cho ba gia tộc kia liên hợp, cho nên ông mới muốn để Thiên Mị mau chóng quyết định hôn với Tô Hạo.


      Mặc dù Tô gia xếp cuối trong bốn đại gia tộc, nhưng nếu như kết thông gia với Tô gia, Bùi thị và Ngải thị nhất định dám hành động thiếu suy nghĩ, hơn nữa ông dự định nhanh hết mức có thể xúc tiến hôn của Thiên Ngữ cùng Bùi Diễm, dù sao cũng là chuyện sớm hay muộn, tại loại tình huống này, tất nhiên là càng sớm càng tốt!


      Thiên Mị gật đầu bày tỏ , chút dị nghị. Thiên Nghiêm nhìn rời lại nhíu mày, năng lực của Thiên Mị ông biết, năng lực của Thiên Ngữ ông cũng biết, tại có ông ở đây, còn có thể khống chế Thiên Mị, nếu như sau này Thiên Ngữ trông coi cái nhà này, chỉ sợ . . .


      Kỳ thực trong lòng ông cũng có tiếc nuối, năng lực của Thiên Mị quả thực đủ để trở thành người thủ hộ Bắc đảo, nhưng năng lực của Thiên Ngữ muốn trở thành gia chủ Thiên gia lại có chút miễn cưỡng.


      Bắc đảo tuyệt phải do Thiên gia thống trị, mà là bốn đại gia tộc cùng chung cai quản. Người thủ hộ Bắc đảo nhất định phải là người của Thiên gia, nhưng Thiên Nghiêm lại cho phép người này là người của ba gia tộc còn lại. Người này mặc dù trong bóng tối, nhưng lại quan hệ trọng đại, khi người này trở thành người của ba đại gia tộc, vậy địa vị của Thiên gia tràn ngập nguy cơ rồi!


      Vai trò người thủ hộ này vốn tồn tại từ xưa đến nay, từ lúc Nam Bắc đảo còn chưa phân chia có rồi, chẳng qua là tại Nam Bắc đảo do những người khác nhau chia nhau thống trị, cũng đều tự có người thủ hộ riêng.


      Đối với Bắc đảo mà , kỳ thực ba gia chủ còn lại cũng đều hy vọng người này là người trong gia tộc của mình mà ra, cũng ra sức thực , cho nên tiến hành từ rất sớm, khi huấn luyện chỉ là người của Thiên gia.


      Bốn đại gia tộc đều từ trong gia tộc tuyển ra người xuất sắc tiến cử đến trụ sở huấn luyện, đương nhiên số tuổi có hạn chế, phải là dưới sáu tuổi. Lúc Thiên Mị vừa vặn bốn tuổi.


      Để công bằng, ở nơi đó những đứa trẻ đều có thân phận, bởi vì sau này đều là hoạt động ngầm, do đó nhất định cũng phải che giấu diện mạo của bản thân, mãi cho đến lúc rời khỏi nơi đó. Hằng năm số trẻ em bị đưa đến đó ít, cuối cùng ra ngoài lại nhiều lắm, mỗi cuối năm có lần khảo hạch, có tên trong danh sách mười tên đứng đầu cần tham gia khảo hạch năm sau, có thể bắt đầu tiếp nhận nhiệm vụ rồi, mãi cho đến khi người huấn luyện cho là có thể tốt nghiệp, mới có thể hoàn toàn rời khỏi nơi đó.


      Việc này ra có chút công bằng, bởi vì khảo hạch cuối năm là phân tuổi tác lớn , cũng quản thời gian đến trụ sở huấn luyện dài hay ngắn, cho nên những đứa trẻ tuổi, đến nơi này trễ rất thiệt thòi, bất quá việc này mọi người đều trải qua, nhìn qua lại rất công bằng. Nhưng khảo hạch cuối năm tuyệt phải là điểm kết thúc, rất nhiều trẻ em đều bị chết trong khảo hạch trước đó, quả thực giống như là tàn hại những sinh mệnh yếu ớt, nhưng uy hiếp như thế lại có thể kích thích ra tiềm năng của trẻ em, mà những đứa bé đối diện với tử vong thể kích thích ra tiềm năng, cũng cần phải sống nữa rồi, cho nên năm đầu tiên vào đó điều quan trọng nhất chính là bảo toàn sinh mệnh!


      Có thể sống được ở nơi đó đều là người ưu tú, những người tốt nghiệp được bổ nhiệm vào số chức vụ quan trọng, đương nhiên đều là hoạt động ngầm, tỷ như trở thành huấn luyện viên ở đó, v. v. . . , còn chân chính có thể trở thành người thủ hộ Bắc đảo chỉ có . Muốn trở thành người thủ hộ, riêng gì phải thông qua khảo hạch cuối năm, còn đòi hỏi trong thời gian tiếp nhận nhiệm vụ mỗi năm, nhiệm vụ phải là tối đa, nhưng tuyệt đối thể thất thủ dù chỉ lần. Trừ điều này ra, còn phải đánh bại toàn bộ huấn luyện viên, như vậy mới có thể trờ thành ứng cử viên.


      Ứng cử viên mới có tư cách tiến vào rừng rậm được gọi là Quỷ Vực, chỉ cần có thể còn sống ra có thể trở thành người thủ hộ Bắc đảo.


      Muốn chọn ra người thủ hộ là chuyện rất khó khăn, rất nhiều ứng cử viên được xem trọng thông thường sau khi tiến vào Quỷ Vực đều thể trở ra, cho nên trước khi Thiên Mị trở thành người thủ hộ, vị trí này bị bỏ trống gần 20 năm rồi.


      Mặc dù huấn huyện đều rất công bằng, huấn luyện viên cũng là người trong cả bốn đại gia tộc, ba gia tộc khác cũng tìm được lý do để , nhưng vị trí thủ hộ này lúc nào cũng vừa vặn rơi xuống người nhà Thiên gia, khiến người ta nhịn được hoài nghi Thiên gia có phải động tay động chân vào . Nhưng chỉ dựa vào người được chọn có thể ra khỏi Quỷ Vực, bọn họ thể tìm được khuyết điểm gì, bởi vì chỉ riêng điểm này là thể làm giả, chỉ có thể suy nghĩ có phải năng lực của người Thiên gia tương đối mạnh hay mà thôi.


      Ba gia tộc khác mặc dù biết người thủ hộ là người Thiên gia, nhưng lại biết chính xác là ai. Đây là quy củ, từ trước đến nay ngoại trừ người thủ hộ ra, thân phận này cũng chỉ có mình gia chủ đương gia là biết.


      Kỳ thực trụ sở huấn luyện kia ngoại trừ huấn luyện số người hoạt động ngầm, còn có số người được gia tộc huấn luyện, đương nhiên là tách biệt nhau. Bởi vì đều là người của bốn đại gia tộc, trong lòng của mọi người cũng đều hiểu , có gì phải che giấu, huống chi người được chọn đến nơi này tiếp nhận huấn luyện của gia tộc, đều có triển vọng tiếp nhận chức vị gia chủ, cho dù sau này trở thành gia chủ, cũng trở thành nhận vật quan trọng trong gia tộc, những chuyện này sớm muộn gì người ta cũng biết thôi!


      Hơn nữa những người được định trước hoạt động ngầm cũng ai có thể thấy được diện mạo!


      Bùi Diễm, còn có Dĩnh Nhi, Thiên Mị đều là quen biết nhau ở đó, lúc đó cũng nhận nhiệm vụ đầu tiên rồi!


      Khi đó năm học đầu tiên của Thiên Mị là bảo toàn sinh mệnh xong, tuy lúc khảo hạch bị trọng thương, nhưng cũng nhặt lại được mạng, năm thứ hai lọt vào mười tên hàng đầu, có điều vừa vặn là tên thứ mười, nhưng chung cũng có thể tiếp nhận nhiệm vụ.


      Lúc ấy còn hù dọa ít người, khi đó Thiên Mị bất quá chỉ mới sáu tuổi, có thể dọa người sao? Phải biết rằng chín tên phía trước nhất cũng là mười tám tuổi, chí ít cũng được huấn luyện mười hai năm rồi.


      Cho nên khảo hạch hằng năm kỳ thực là chuyện rất tàn nhẫn, ngẫm lại nếu như đứa trẻ vừa mới tiến vào gặp phải người huấn luyện mười hai năm, như vậy còn mạng sao?


      Những huấn luyện viên quan tâm chết bao nhiêu người, mỗi ngày đều có người chết, bọn họ sớm quen rồi. Trừ phi đứa trẻ kia dị thường xuất sắc đến nỗi khiến bọn họ thích, có lẽ hơi hơi chú ý chút, để đứa trẻ kia vì vận khí tốt mà toi mạng!


      Kỳ thực Thiên Mị sở dĩ liều mạng như thế, khi sáu tuổi tiếp nhận nhiệm vụ, bất quá chỉ là muốn mau chóng ra khỏi nơi đó, mới có cơ hội tìm người kia.


      Người kia. . .


      Khi Thiên Mặc ngang qua, thấy Thiên Mị tựa ở cửa phòng ngây ngốc ngẩn người, hoàn toàn thu liễm khí tức mị hoặc lộ liễu bình thường, nhìn qua có chút u ám, khỏi tới, há mồm phun ra ba chữ, "Tôi đói bụng!"


      “Hả?” Thiên Mị ngây ngốc ngẩng đầu nhìn về phía , ngây ngốc lập lại ba chữ kia, “Tôi đói bụng . . . Tôi đói bụng . . .” Sau đó chợt phục hồi lại tinh thần, đầu đầy hắc tuyến.


      Đói bụng? Đói bụng tìm làm gì? Gương mặt lạnh lùng phun ra câu thế này, ngữ khí lại còn điềm nhiên như , giống như hẳn nên cho ăn vậy, phải quên mình là kẻ trộm rồi chứ? Chẳng lẽ còn phải thân thiết làm tròn trách nhiệm chủ nhà? Có phải còn phải thêm câu hoan nghênh lần sau ghé thăm hay ?
      Dunghyt97, Chó Điên, Fuu4 others thích bài này.

    3. quỳnhpinky

      quỳnhpinky Well-Known Member

      Bài viết:
      1,480
      Được thích:
      1,204
      à h hiểu...........hóa ra chị giỏi thế mà lại k đk coi trọng là vì là ng thủ hộ............cơ mà chị giỏi thế sao lại bị giết nhỷ.........
      thank nàng
      linhdiep17 thích bài này.

    4. xuanquynhdesign

      xuanquynhdesign Well-Known Member

      Bài viết:
      108
      Được thích:
      1,666
      Chương 8: Ăn phải gừng


      Thiên Mị khoát tay áo, giống như đuổi ruồi, trong miệng , "Đói bụng ăn cơm , đừng quấy rầy tôi suy nghĩ!”


      Tề Mặc mặt đổi sắc , “Em là chủ nhà!” Sau đó liền giơ tay kéo xuống dưới nhà.


      Thiên Mị bị người ta quấy rối rất ư khó chịu, cũng giãy giụa, chỉ hừ lạnh , “Cẩn thận no chết !” Chủ nhà chỉ mình , vì sao lại phải bồi ăn?


      “Thiên đại tiểu thư . . .” Tô Hạo và Bùi Diễm vừa lúc chạm mặt, Thiên Mị thấy hai người, mắt lóe lên, nhanh chóng tránh khỏi tay Tề Mặc, khóe miệng nhếch lên, như luyện qua trăm nghìn lần, lộ ra nụ cười mị hoặc. Bộ dạng vốn khó chịu trong nháy mắt biến mất, khiến người ta thể bội phục tốc độ biến sắc mặt của .


      "Tô thiếu gia..."


      Nhìn nụ cười rực rỡ mặt , Bùi Diễm hơi nhíu mày, nhếch nhếch môi, cười đến có chút ý vị thâm trường, nhưng chỉ gật đầu với Thiên Mị cùng Tề Mặc, gì thêm.


      Thiên Mị ‘ dấu vết’ dịch dịch về phía bên cạnh, cách xa Tề Mặc chút, lại ‘ dấu vết’ liếc mắt về phía Tô Hạo, dáng vẻ như vậy người ngoài nhìn vào chính là sợ Tô Hạo hiểu lầm và Tề Mặc có quan hệ.


      Tô Hạo khỏi vui vẻ trong lòng, yến hội, Bùi Diễm vẫn luôn ở bên Thiên Mị, y còn tưởng rằng Thiên Mị coi trọng Bùi Diễm, tại xem ra y vẫn còn cơ hội.


      Tầm mắt của y luôn dán vào khuôn mặt Thiên Mị, lại chú ý tới dấu hôn cổ . Bùi Diễm nhịn cười, y dám khẳng định dấu hôn cổ Thiên Mị tuyệt đối phải Tô Hạo lưu lại, Thiên Mị vẫn chưa đến mức coi trọng Tô Hạo!


      Ngược lại y có chút hoài nghi người đàn ông bên cạnh kia, mặc dù vẻ mặt vẫn biểu tình như cũ, nhưng vẫn luôn làm người ta cảm thấy có chút vui.


      Sử dụng mỹ nhân kế mà vẫn còn dấu hôn do người đàn ông khác lưu lại, loại chuyện này cũng chỉ có Thiên Mị mới tỉnh bơ mà làm như thế!


      Tô Hạo rốt cục cũng chú ý tới vết tích cổ Thiên Mị, vui sướng trong mắt thoáng cái biến mất, sắc mặt trầm xuống. Thiên Mị lại giống như cái gì cũng biết, vô tội chớp chớp mắt.


      Bùi Diễm ho tiếng, , “Đến giờ cơm trưa rồi, hay chúng ta trước dùng cơm !”


      Tề Mặc nhàn nhạt quét mắt nhìn Tô Hạo, sau đó duỗi tay kéo Thiên Mị, ai ngờ Thiên Mị đột nhiên lại rụt về phía sau, ánh mắt nhìn về phía mang theo tia sợ sệt, sau đó trong nháy mắt liền cúi đầu, thân thể có chút run rẩy.


      Bộ dáng này thực thể khiến người ta phỏng đoán, Tề Mặc rốt cuộc làm gì .


      Bùi Diễm rất nhanh xoay người xuống lầu, miễn cho bản thân phá hư, Tô Hạo cũng rất tự nhiên liên hệ sợ hãi cùng dấu hôn cổ lại với nhau.


      Những dấu hôn kia vừa nhìn biết chính là kết quả của tối qua, nhất định là Tề Mặc gặp sắc nảy lòng tham!


      Trong lòng Tô Hạo dâng lên cơn tức, duỗi tay kéo Thiên Mị qua, kéo vào trong lòng, quay qua Tề Mặc trầm giọng cảnh cáo, “Tề đương gia chớ quên, nơi này là Bắc đảo!"


      xong, hừ lạnh tiếng, kéo Thiên Mị xuống lầu, vừa vừa an ủi, "Đừng sợ, có ở đây!"


      Ho tiếng, bóng lưng Bùi Diễm ở phía trước nhìn qua có chút quái dị, hình như run rẩy, bất quá Tô Hạo có tâm tình để ý tới. Tề Mặc lại cái gì cũng , giống như người bị cảnh cáo phải là mình.


      Trong lòng Thiên Mị hung hăng lôi Tô Hạo ra mắng phen, móng vuốt kia muốn chặt bỏ mà, ôm chặc như vậy làm gì, cho là mùi nước hoa người mình rất dễ chịu sao?


      Bùi Diễm ở phía trước liên tục lắc đầu, cho dù nhìn ra phía sau cũng biết là tình cảnh gì rồi, trong lòng vô cùng đồng tình với Tô Hạo. Tô Hạo chắc chắn biết, lúc này mỹ nhân động lòng người trong lòng y nghĩ đến làm thế nào để thịt y.


      Sát tinh kia ai cũng có thể chạm vào sao? Nhớ trước kia khi mình mới gặp Thiên Mị cũng bị đánh rất thảm nha! Bây giờ ngẫm lại vẫn còn cảm thấy rất ủy khuất, y cũng có ý nghĩ an phận gì, chỉ nhìn bóng lưng của có hơi phát ngốc mà thôi, cũng do y nghĩ tới nhân vật truyện kỳ trong miệng huấn luyện viên lại là bé nha!


      thể Tô Hạo xác thực là có hơi non nớt, thảo nào Tô Tần thể an tâm giao Tô gia cho y!


      bàn cơm, vị trí cũng cần phải chú ý, dù sao cũng đều là người trẻ tuổi. Thiên Nghiêm bận rộn điều tra tung tích Triêu Thiên Châu, có thời gian dùng cơm với mọi người, cũng có tâm tình này, nhất là còn có Tề Mặc ở đây. Do đó loại chuyện tiếp khách này giao cho Thiên Mị và Thiên Ngữ, vừa vặn Bùi Diễm và Tô Hạo đều ở đây.


      Nếu như có tên Tề Mặc chướng mắt kia tốt hơn, nhưng bây giờ y còn chưa dám trông mong biến mất!


      Lúc ngồi xuống, Tô Hạo có động tác quá phận nào nữa, bất quá lại ngừng biểu quan tâm, y theo đuổi phụ nữ cũng coi như ra dáng, tuyệt vội tiến tới. Mới đầu khi ở yến hội thấy y vội vã tiếp cận Thiên Mị biết rồi, bất quá tình huống tại bất đồng, Thiên Mị ràng lộ vẻ thích y, vậy y biểu chút mình quan tâm cũng là có thể!


      Bên trái Thiên Mị là Tô Hạo, bên phải là Tề Mặc, ngồi ở giữa ngược lại có chút nào được tự nhiên. Tô Hạo hoài nghi, trái lại lại tự cho là mình đem lại cảm giác an toàn cho Thiên Mị, thỉnh thoảng lại dùng ánh mắt sắc bén liếc nhìn Tề Mặc.


      Bùi Diễm ngồi ở đối diện, chỉ là dấu vết đánh giá Tề Mặc. Thiên Ngữ an vị bên cạnh y, nhìn dấu vết cổ Thiên Mị, có chút trào phúng , "Xảy ra chuyện lớn như vậy, chị còn có thể khoái hoạt thế này, em như em đây thực thể bội phục!"


      Thấy Tô Hạo ân cần thay Thiên Mị gắp thức ăn, trong lòng Thiên Ngữ rất vui. mới là gia chủ tương lai của Thiên gia, tên Tô Hạo này lại vẫn cứ lấy lòng ả đàn bà kia!


      Nghe thấy lời của Thiên Ngữ, bàn tay nắm chặt chiếc đũa của Thiên Mị run lên, cúi đầu, Tô Hạo thấy như vậy, khỏi cau mày nhìn về phía Thiên Ngữ, "Nhị tiểu thư!"


      Thiên Ngữ hừ lạnh tiếng, mắt lóe lên, cũng gì nữa.


      Khóe miệng Thiên Mị nhếch lên ý cười, đừng làm cho thất vọng nha. Trong mắt thoáng qua tia lãnh ý, là có thể tùy ý lợi dụng sao? Thiên Nghiêm có phần nghĩ hay quá rồi đó!


      Thiên Mị buồn bực cúi đầu ăn, đầu bếp Thiên nhà cũng tệ, đối với đồ ăn ngừng xuất trong chén, trực tiếp bỏ vào miệng, căn bản chú ý khí chất thục nữ là cái gì, trong lòng suy nghĩ lúc nào nên gặp Dĩnh Nhi, bằng để Bùi Diễm tặng vậy, nha đầu kia hình như thực giận , lại có thể cùng Ngải Việt.


      "Phốc... Khụ khụ..." Thất thần quá mức, ăn phải thứ nên ăn, Thiên Mị trực tiếp phun ra, bưng ly nước lọc bên cạnh hớp hai hớp, nhìn về phía người bên phải, cười rất ư ôn nhu, "Tề đương gia chẳng lẽ biết gừng là gia vị sao?" Bị Thiên Mị nhổ lên bàn chính là miếng gừng to dùng làm gia vị trong canh.


      Tề Mặc nhấc nhấc mí mắt, nhìn cái, sau đó rũ mắt , "Lâu rồi ăn cơm Trung Quốc!" Thanh đều đều có sức thuyết phục cỡ nào nha! Đáng tiếc Thiên Mị tin lời hoang đường của !


      Thiên Mị ngược lại vạch trần, chỉ gọi đầu bếp tới phân phó, "Tề đương gia quen ăn cơm Trung Quốc, buổi tối chuẩn bị cơm Tây ."
      Dunghyt97, Chó Điên, Fuu5 others thích bài này.

    5. luongnhu96

      luongnhu96 Well-Known Member

      Bài viết:
      320
      Được thích:
      525

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :