1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Cực phẩm thiên kiêu - Mộ Anh Lạc (74) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 37 _ Doãn Lăng Hạo

      Edit: Sally

      Từ sau khi với Lâm Tử Di lời kia, Lâm Tử Di ngoan rất nhiều, từ lần đó cũng có xuất trước mặt Dương Hiểu Đồng. Đối với lần này Dương Hiểu Đồng cũng rất hài lòng, có lo ngại những thứ cần thiết trước đây, cuộc sống cũng dễ dàng rất nhiều.

      Hôm nay, Dương Hiểu Đồng như trước nằm cỏ ở bên hồ tu luyện, người khác nhìn thấy cho rằng ngủ, nghe vị cỏ xanh mặt đất cảm giác rất thích, tựa như về với ôm ấp của thiên nhiên…

      Mấy ngày này tới nay, mỗi ngày luôn tới chỗ này tu luyện, các sinh viên khác nhìn thấy nhiều cũng thành thói quen, chỉ cho rằng này là trong những sở thích của Dương Hiểu Đồng.

      Nghe đồn: Đệ nhất hoa hậu giảng đường Dương Hiểu Đồng thích nhất là nằm cỏ nghỉ ngơi ở bên hồ.

      Rất nhiều nam sinh trong thòi gian Dương Hiểu Đồng nằm cỏ, lén ở bên nhìn, hoặc là cùng nằm ở cỏ, này cũng trở thành cảnh tham quan của trường học.

      Khi bọn họ tới, Dương Hiểu Đồng cũng có thể cảm giác được, ngờ trở thành hoa hậu giảng đường còn có vấn đề như thế, cho nên cho dù ngủ cũng vờ như ngủ, như vậy có người tới quấy rầy .

      Ban đêm, tới nơi này tu luyện lần nữa, các sinh viên khác ăn cơm, lại mình rất yên tĩnh.

      Doãn Lăng Hạo đầu tiên nhìn thấy nữ sinh, tướng mạo ngọt ngào như ngọc nằm thảm cỏ xanh, hai mắt nhắm nghiền, tựa hồ tiến vào mộng đẹp.
      hình ảnh xinh đẹp, nữ tử kỳ lạ, lần trùng hợp tình cờ gặp gỡ, đây là ý nghĩ của Doãn Lăng Hạo tại. khỏi hướng phía vị trí Dương Hiểu Đồng tới, ngồi ở bên cạnh , câu cũng , chỉ là nhìn .

      Chẳng biết tại sao, lại cảm thấy ở bên cạnh có loại cảm giác dị thường thư thái, mỗi tế bào cơ thể như được thả lỏng, loại cảm giác này cho tới bây giờ cũng có qua, đó cũng phải ảo giác, cũng phải bởi vì mỹ nữ mà có cảm giác, nó là chân tồn tại.

      Khi vừa tới, Dương Hiểu Đồng biết, ngờ vậy mà ở bên cạnh nhìn lâu như vậy, còn kém phần tư liền có thể đột phá, Dương Hiểu Đồng tâm tình cũng cũng tệ lắm.

      Mở mắt ra, nhìn thấy nam sinh đẹp trai. khí bức người, ngũ quan ràng lập thể, đôi mắt màu rám nắng lóe ra quang mang biết tên. Môi mỏng khêu gợi mím chặt, hợp với gương mặt ôn nhu xinh đẹp, đường cong làm cho người ta có xúc động muốn hôn. Tiếp cận đến gần làm người ta hâm mộ thân thể tinh tráng, tỉ lệ hoàn mỹ.

      Mày tuấn lãng, mắt thanh lệ, sống mũi đĩnh trực, môi mỏng chu mà cong. mặt mang theo tươi cười mê người, hợp với ánh mắt mông lung kia của , phi thường hấp dẫn người.

      Tươi cười, Nghiêm Tuấn Trạch tươi cười rất có biểu tính, còn nụ cười của xán lạn như vậy, dường như dương quang, luôn luôn khiến người khác cho người tốt, do đó sinh nổi bất luận tâm cự tuyệt gì.

      Mà nam sinh trước mặt, tươi cười lại có phong tình khác, mỉm cười nhàn nhạt hợp với bề ngoài tuấn kia, ngày càng hấp dẫn người, hơn mấy phần thành thục, sức quyến rũ nam nhân.

      Cái nhìn đầu tiên, Dương Hiểu Đồng cảm thấy nam sinh này nhất định có rất nhiều nữ sinh theo đuổi! Đây là trực giác của .”Có việc gì thế?” Mặc dù đối phương tướng mạo mang cho Dương Hiểu Đồng rung động rất lớn, chưa từng thấy qua nam sinh đẹp trai như vậy, cho dù là minh tinh trong ti vi cũng so ra kém, bất quá cũng chỉ là thưởng thức mà thôi.

      Nam sinh, đối với tại mà , là động vật thể tin. (Sally: tội mấy sau này bước con đường truy nữ 9).

      Doãn Lăng Hạo nhìn này mở mắt ra, trong mắt lóe ra quang mang kinh diễm vô cùng quen thuộc, cho rằng lại là nữ sinh chỉ nhìn bề ngoài, hảo cảm vừa rồi đối với biến mất ít, ngờ vậy mà ở trong nháy mắt bình phục lại bình thường, giọng điệu điểm ba động, tựa hồ chỉ là nam sinh bình thường vừa mới gặp mặt.

      Đương nhiên, thực cũng đúng là như thế.

      Tựa hồ đối với căn bản tính là cái gì, điều này làm cho rất kinh ngạc. Nếu như là nữ sinh khác có thể là lạt mềm buộc chặt, thế nhưng theo trong mắt có thể nhìn thấy, biểu sao cả, ở thương trường lịch lãm lâu như vậy, điểm thủ đoạn nhìn người vẫn phải có.

      có việc gì.” Doãn Lăng Hạo theo thói quen tươi cười , tươi cười nhợt nhạt lại sâu nhập nhân tâm. xác thực có chuyện gì, hôm nay tới Thụy Đại là vì hiệp đàm số chuyện, sau khi chấm dứt vừa lúc thấy màn này cho nên mới có tình huống tại.

      “Nga, nếu có việc gì ta trước.” Dương Hiểu Đồng có lễ , có lẽ ngày mai có thể đột phá, cho nên tâm tình của rất tệ.

      Mặc dù đối phương vừa nhìn nửa ngày, thế nhưng cũng có gì, có gì ác ý, hơn nữa biết lúc mình tu luyện, người đứng ở bên cạnh có loại cảm giác rất thoải mái, lúc ở trong phòng ngủ tu luyện, Nhược Nhược và Tiểu Mẫn cũng có cảm giác tương đồng.

      Về điểm này hỏi qua Du Du, đây là bởi vì lúc tu luyện hấp thu năng lượng đối với cơ thể người mới rất có lợi, thân thể của ngừng tăng cường hấp thu, những người khác ở nàng bên cạnh hoặc nhiều hoặc ít có thể hấp thu điểm, đối thân thể của bọn họ rất có lợi, đây cũng chính là nguyên nhân bọn họ cảm thấy thoải mái.

      Vừa rồi ràng cảm giác được nam sinh này lúc tới bên người cũng sửng sốt, sau đó mới có ly khai, biết nguyên nhân này cũng để ý.

      “Chờ chút, chúng ta có thể kết giao bằng hữu ?” có nguyên nhân Doãn Lăng Hạo lại nghĩ muốn cùng ấy kết giao bằng hữu, có lẽ là bởi vì cùng với nữ sinh khác bất đồng.

      Quay đầu nhìn nam sinh này, Dương Hiểu Đồng có chút kinh ngạc, chợt lộ ra tươi cười “Có thể a. Tôi kêu Dương Hiểu Đồng.” Mặc dù tin tình , thế nhưng cái này cũng liên quan đến hữu tình (tình bạn bè, bằng hữu).

      Du Du từng cho , tương lai muốn phát triển, nhận thức người nhất định là chuyện rất tất yếu, hơn nữa nam tử trước mặt vô luận từ góc độ nào nhìn qua cũng phải là người bình thường, cũng có ác ý, tự nhiên nguyện ý kết giao.

      là Doãn Lăng Hạo.” Nhìn thấy Dương Hiểu Đồng tươi cười, Doãn Lăng Hạo có trong nháy mắt thất thần, cười rộ lên bộ dáng rất đẹp mắt, tựa hồ có thể trong nháy mắt khiến nội tâm ấm áp.

      “Em bình thường thích ở trong này nghỉ ngơi sao?” Doãn Lăng Hạo cười , lúc này rất ít có nữ sinh thích người tĩnh lặng nằm cỏ, bất quá trái lại thích.

      Dương Hiểu Đồng gật gật đầu “Ừ, đúng vậy! Cũng có địa phương nào tốt hơn , ở nơi này rất tốt a! Vừa thoải mái lại an nhàn, ha ha.” Mọi người đều cho rằng ngủ, cũng mình ngủ, nếu biết nên cái gì.

      phải học sinh nơi này ?” Nhìn mặc, hẳn phải là học sinh.

      đích xác phải học sinh nơi này, hôm nay tới ở đây tìm người, ngờ gặp được em a.” Bầu khí rất hòa hợp, dường như hai người bạn thân trò chuyện.

      bây giờ chuẩn bị trở về sao?”

      “Em phải về?” còn nhớ vừa rồi ấy ấy phải về.

      Doãn Lăng Hạo lời vừa ra khiến Dương Hiểu Đồng cười khẽ “Tôi ở trong này ngây người lâu rồi, nên quay về ăn cơm, còn quay về sao?”

      trở lại cũng mình, sao cả. Nếu mời em ăn cơm, cũng biết em có chịu hay , rất hân hạnh được đón tiếp.” Doãn Lăng Hạo chuyện rất thú vị, Dương Hiểu Đồng vốn nhìn thấy người lạ nghĩ thế nào chuyện, thế nhưng cùng chuyện lại rất tự tại.

      Lông mày hơi chau lại, “Đem mình thảm như vậy a? Vậy tôi có phải hay rất nể mặt?“

      Doãn Lăng Hạo miệng câu lên, bộ dáng thảm thương nhìn Dương Hiểu Đồng “Em xem?”

      “Ha ha…” nam sinh đẹp trai như vậy lại giàu có, giả dạng làm cái dạng này thực rất thú vị, Dương Hiểu Đồng tâm tình vốn tệ, tại tốt hơn.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 38 _ Đột phá





      Edit: Sally





      Hôm qua cùng Doãn Lăng Hạo cùng nhau ăn cơm, Dương Hiểu Đồng rất vui vẻ, bởi vì Doãn Lăng Hạo là người rất thú vị, với rất nhiều chuyện vui, bất quá theo hôm qua đến nhà hàng cao cấp cùng với thái độ người phục vụ liền biết thân phận của Doãn Lăng Hạo tất nhiên tầm thường.




      Bất quá chuyện này có hỏi nhiều, dù sao chuyện này cũng ảnh hưởng đến , theo nội dung chuyện, đại thể dự đoán ra hẳn là nhân tài về buôn bán.




      “Hiểu Đồng, có muốn hay ta giúp ngươi tra chút hai tư liệu người kia?” Du Du đề nghị, hai người kia cũng phải là người bình thường, muốn cùng đối phương giao tiếp, hiểu biết bối cảnh đối phương là rất quan trọng.




      “Hai người?” Dương Hiểu Đồng mày chau lại, nhìn Du Du.




      “Nghiêm Tuấn Trạch và Doãn Lăng Hạo.”




      “Tốt!” Vừa lúc hiểu biết thêm, đối với Nghiêm Tuấn Trạch vẫn rất tò mò, đêm đó rốt cuộc vì sao lại gặp phải ? Còn có Doãn Lăng Hạo, biết mình dự đoán có sai lầm hay ?




      Chỉ thấy Du Du ấn mấy cái, nghe thấy thanh hệ thống “Hệ thống tuần tra khởi động, thời gian cần thiết là mười giây. 10, 9, 8,… 3, 2, 1, đinh, kết quả tuần tra tương ứng đến.”




      Du Du nhìn phen cười “Hai người kia lai lịch đơn giản, ngờ hai ngày này ngươi vậy mà có thể nhận thức nhân vật như vậy.“




      Nghe Du Du vừa như thế, Dương Hiểu Đồng liền tò mò hơn “Là thân phận gì?”




      “Doãn Lăng Hạo. Tuổi tác hai mươi ba, thành tích học tập ưu tú, thường xuyên nhảy lớp, cho nên khi mười tám tuổi hoàn thành chương trình đại học, ba năm tiếp theo ra sức học hành đạt học vị tiến sĩ, hai mươi hai tuổi tiến vào thương nghiệp, có gan lớn thử sức trong kinh doanh, đạt được khen ngợi lớn trong nghiệp giới, ngắn ngủn trong năm, kinh doanh lợi nhuận kiếm được hơn nghìn vạn. Này vẫn là thành quả của chính .




      Bối cảnh: nhà giàu nhất Trung Quốc, ở thế giới là thương nhân nổi danh, có thể là thời đại kinh thương.




      Tính cách: Bởi vì hồi bé mẹ phản bội lầm đường, khiến cho tâm hồn mang theo bóng mờ, tin nữ nhân thực tâm, cho nên nữ sinh chung quanh đông đảo, có động tâm ai, lãng tử điển hình.”




      Nghe , Dương Hiểu Đồng mở to hai mắt, ngờ Doãn Lăng Hạo vậy còn quá lợi hại nga! Mặc dù thời điểm nhìn thấy liền biết nhất định rất ưu tú, thế nhưng ưu tú như vậy trái lại cho tới bây giờ cũng dám nghĩ, từ mang đến bóng mờ? Hôm qua thấy hay như vậy là nhìn ra, tung hoành thương trường, kinh nghiệm tràn đầy, cho nên cũng biết thế nào che giấu .




      “Kia Nghiêm Tuấn Trạch thế nào?” Du Du hai người rất lợi hại, Doãn Lăng Hạo lợi hại như vậy, như vậy Nghiêm Tuấn Trạch lại là thân phận gì?




      “Nghiêm Tuấn Trạch. Tuổi tác hai mươi hai, thành tích ưu tú, nay theo đại học Kinh đại đứng nhất toàn quốc, học sinh ưu tú xếp thứ 4, tính tình cũng cao điệu ( thích phô trương), thế nhưng ý nghĩ tuyệt đối đơn giản.




      Bối cảnh: Là hồ sơ bí mật quốc gia. Tra được rốt cuộc là thân phận gì, căn cứ suy đoán của ta hẳn là gia đình quân đội, cách khác xuất thông tin bí mật hồ sơ quốc gia.”




      “Bí mật hồ sơ Quốc gia? Còn có loại này a?” Dương Hiểu Đồng chưa từng nghe qua chuyện này, người hồ sơ dán nhãn bí mật như vậy, dù sao chỉ là người trong gia đình bình thường, đối với những chuyện này đương nhiên biết.




      Dương Hiểu Đồng tới bên người Du Du, nhìn màn hình thấy hồ sơ, phát thực có dán nhãn như vậy, “Du Du, những thứ này có thể giải mã được hay ?”




      Du Du nhìn hồi, lắc lắc đầu “ , mặc dù hồ sơ cơ mật này ở quốc gia các ngươi bảo mật thủ đoạn xem như rất tân tiến, cơ bản ai có thể mở, thế nhưng ta là ai chứ, ta đến từ siêu cấp tinh cầu ‘thiên hàng bảo điển’, này ít chuyện sao có thể làm khó được ta a?“




      Dương Hiểu Đồng bĩu môi, người này lại bắt đầu tự kỷ, mặc dù rất mạnh, thế nhưng cũng cần khoe ra miệng như vậy a, bất quá nhìn bộ dáng đắc ý cũng rất khôi hài. “Vậy sao ngươi còn chưa có điều tra ra?”




      Tươi cười mặt Du Du cứng đờ, giải thích “Này phá giải là cần thời gian nhất định, mười giây đồng hồ nhất định là làm được, để ta đến phá giải, phá giải xong cho ngươi biết được chưa?”




      Dương Hiểu Đồng gật gật đầu “! Lão đại ngài lợi hại như vậy, khẳng định bao lâu thời gian liền có thể làm được.”




      Du Du đầu giương lên “Đấy là đương nhiên.” Chợt khoát tay “Ngươi nhanh lên chút luyện vật lộn, vũ đạo tạm thời ngưng đoạn thời gian cũng được, tại ngươi tạm thời chưa dùng tới, vẫn là học nhiều ngoại ngữ chút, khẳng định có dùng!”




      ngoại ngữ?” Dương Hiểu Đồng hai mày run lên, vốn kêu học tiếng rất mệt rồi, bây giờ còn muốn học những ngoại ngữ khác?




      Nhìn bộ dáng Dương Hiểu Đồng, Du Du liền biết ý tưởng của có biện pháp, ngươi liền nhận mệnh học , có ký ức truyền khí, học mau hơn. Sau này ngươi muốn giao lưu, người ngoại quốc đến Trung Quốc nhiều như vậy, ngươi học đương nhiên là tốt!”




      Nghe , Dương Hiểu Đồng chỉ có thể nhận mệnh , mà nhìn thấy Dương Hiểu Đồng học tập, Du Du bận bắt đầu giải mã khóa mật, này kỹ thuật bảo mật đúng là khá tốt, cũng phải cần thời gian nhất định mới có thể đối phó a!




      Dương Hiểu Đồng hôm nay học tập trước chính là tiếng Nhật, lão sư ra tới vẫn là Lâm Tây, Du Du trực tiếp cho biết, sau này chỉ cần học giao tiếp ngoại ngữ đều là Lâm Tây dạy , chỉ có thể cảm khái câu tri thức của Lâm Tây quá rộng lớn.




      Ngày thứ hai, Dương Hiểu Đồng dựa theo lệ cũ bên hồ tu luyện, theo tuần hoàn vận hành, bốn phía gian, những thứ năng lượng kỳ diệu bắt đầu hướng trong cơ thể Dương Hiểu Đồng khí lưu tuần hoàn chậm rãi tụ tập mà , chỉ là khi qua bắp thịt cốt cách, đồng thời, lại chậm rãi tăng mạnh cường độ tế bào bắp thịt và cốt cách…




      Hôm nay so với dĩ vãng có chút bất đồng, bởi vì chỉ cần vượt qua chướng ngại cuối là có thể đột phá, Dương Hiểu Đồng trán lúc này dần dần bắt đầu toát ra mồ hôi hột, vốn gương mặt nụ cười tùy ý, cũng dần dần bắt đầu ngưng trọng.




      Lúc này năng lượng tuần hoàn, cỗ khí lưu kia vận hành tốc độ từ từ chậm lại, mà Dương Hiểu Đồng lúc này lại toàn lực ứng phó thôi động khí lưu tiếp tục vận hành.




      Lúc này, Dương Hiểu Đồng thành công đem năng lượng thúc đẩy đến vòng thứ mười hai đạt được ba phần tư, muốn đẩy khoảng cách, nhu cầu năng lượng cũng tăng nhanh, cho nên vận hành cũng lại càng chậm, hôm qua khi vận hành đến này sau liền vô pháp đẩy động nữa, bất quá hôm nay hạ quyết tâm, nhất định phải đột phá!




      Dương Hiểu Đồng tại chính là muốn đánh vỡ giới hạn này, đem khí lưu vận hành quá đỉnh bách hội, chỉ cần qua bách hội, như vậy vòng thứ mười hai liền dễ dàng, qua vòng này trực tiếp chảy trở về nhập khí hải.




      Lúc này năng lượng khí lưu, Dương Hiểu Đồng dưới toàn lực thúc đẩy, lấy quy tốc dọc theo hai mạch nhâm đốc lên, cơ hồ lấy mỗi phút được 10 li tốc độ bay lên, mà lúc này cách đỉnh đầu bách hội, lại vẫn còn ở huyệt chuy xử.
      Lúc này, mồ hôi hột ra càng nhiều trán trắng nõn tinh tế của Dương Hiểu Đồng, hai mắt đóng chặt, môi cắn chặt có thể thấy được bây giờ rất nỗ lực.




      Dương Hiểu Đồng đau khổ chống đỡ, cái loại lực đẩy nghìn cân cảm giác quá cực khổ, cơ hồ mỗi lần tiến thêm bước có cực đại trở lực (lực cản trở), bất quá tuyệt đối buông tha, chỉ cần đột phá nhất cấp, cuộc sống của có thể phát sinh biến hóa lớn!




      Kiên trì tất nhiên có thu hoạch, Dương Hiểu Đồng rất chân thực cảm nhận được điểm này, mặt của xuất tia hưng phấn, bởi vì cảm giác được mình đột phá, rốt cuộc, kèm theo ầm tiếng, năng lượng khí lưu trong nháy mắt đột phá bách hội, sau đó cấp tốc theo trán hướng lần tới lưu, năng lượng bốn phía theo bách hội lấy tốc độ nhanh hơn bình thường mấy lần chen chúc mà vào, năng lượng khí lưu nhập vào trong, năng lượng khí lưu cấp tốc bành trướng, trong khí hải chậm rãi xoay khởi.




      Cái này, Dương Hiểu Đồng nhìn thấy khí hải lớn ra hơn gấp đôi, cảm thụ nội lực so với trước đây tràn đầy rất nhiều, bị sợ ngây người, này vòng sai biệt nguyên lai lớn như vậy a…
      Phương Lăng, linhdiep17, Sue ú2 others thích bài này.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 39 _ Vay tiền?

      Edit: Sally

      Dương Hiểu Đồng sau khi đột phá, thể chờ đợi được hồi túc xá, qua lâu như vậy rốt cuộc đột phá a! Ở trong lòng hô “Du Du.”

      “Chúc mừng chúc mừng, rốt cuộc đột phá nhất cấp a!” Du Du vẻ mặt cũng tràn đầy ý cười, Dương Hiểu Đồng thực lực đề cao tự nhiên rất cao hứng, như vậy mới có thể trổ hết tài năng a!

      “Ha ha, đúng vậy! Cái này được rồi, ta có phải có thể học tập luyện đan dược?” Dương Hiểu Đồng quan tâm nhất chính là cái này, tại cảm thấy hứng thú nhất cũng là này, bởi vì luyện đan dược có thể kiếm nhiều tiền, ha ha!

      Nhìn thấy Dương Hiểu Đồng vẻ mặt kích động, Du Du gật gật đầu “Đích xác có thể, quyền hạn nhất cấp mở ra, trang sổ bảo điển tăng tới chín, mà đan dược phụ trợ như giảm béo dược cũng ở trong đó, cho nên trong những ngày kế tiếp chỉ cần ngươi luyện tập nhiều hơn, là có thể thành công luyện chế đan dược.”

      Nghe , Dương Hiểu Đồng vẻ mặt nở nụ cười hạnh phúc “Ta rốt cuộc cần nghèo như vậy.” Gia đình cuộc sống cũng có thể cải thiện, em trai vẫn muốn có cái máy vi tính, cũng có thể mua được cho a. Dương Hiểu Đồng đột nhiên phát giác, cuộc sống nguyên lai là tốt đẹp như thế.

      Du Du vỗ đầu Dương Hiểu Đồng “ tại cần quá hưng phấn, ngươi cho là luyện đan đơn giản như vậy sao a? Liền ngươi cho đến bây giờ học tập gì đó, luyện đan là việc khó khăn nhất! Trong quá trình luyện đan hơi có chút vô ý, ngươi liền ngoạn hoàn, phải luyện tập nghiêm túc, ta thể nhắc nhở chuyện của ngươi.”

      Dương Hiểu Đồng sửng sốt, nhìn thấy bộ dáng Du Du nghiêm túc như thế, khỏi tươi cười cũng phai nhạt “Chuyện gì?”

      Du Du mặt suy sụp “Ta quên mất luyện đan dược cần có dược liệu a! Ngươi bây giờ người trừ tiền kiếm trong trận thi đấu phố vũ trước đó, cũng có kiếm được tiền nữa. Luyện đan dược ngươi khẳng định phải hồi là có thể học được, tiêu hao dược liệu cũng rất nhiều, ngươi phải làm sao?” Trước Du Du trái lại đem điểm này quên mất, bất quá làm cho đột phá nhanh hơn cũng có lỗi, nếu như có đem làm việc chuyên tâm tu luyện , ít nhất phải qua tháng nữa mới có thể đột phá!

      Dương Hiểu Đồng hé ra khuôn mặt khổ qua, “ phải chứ? Vậy làm sao bây giờ a? Ba vạn tệ cầm mua dược liệu, ta có thể hay cả viên đan dược cũng luyện được?” , giảm béo dược hiệu quả tốt như vậy, tìm người có tài phú bán, tuyệt đối chỉ kiếm được ba vạn.

      Du Du suy tư chút, thản nhiên “Có thể, này chính xác, bởi vì luyện đan kỹ thuật rất khó, ở siêu cấp tinh cầu chúng ta người cũng nhiều, đương nhiên người đều là ở siêu cấp tinh cầu như cá gặp nước, người nào dám đắc tội. Về phần ngươi sao, ta cũng biết ngươi ở phương diện này rốt cuộc thế nào, ba vạn tệ có thể mua được dược liệu có kỷ phân, vạn nhất ngươi có thành công, vậy thảm…”

      Dương Hiểu Đồng nuốt ngụm nước bọt “Vậy làm sao bây giờ nga?” Tiền tiền tiền, đều là vấn đề tiền, có phương pháp kiếm tiền, lại có tiền vốn, thực là số khổ a!

      Du Du lông mày chau lại, nảy ra ý hay, nhìn Dương Hiểu Đồng mặt lộ vẻ cười xấu xa.

      Nhìn vẻ mặt Du Du, Dương Hiểu Đồng cảm thấy trận hàn khí mọc lên, ngờ Du Du cười rộ lên khủng bố như thế, “Du Du, ngươi đây là cái biểu tình gì a?” Khẳng định phải là cái ý kiến gì hay ho .

      “Ngươi cũng biết, chúng ta bây giờ tiền vốn bần cùng, ta xem Doãn Lăng Hạo kia đối với ngươi vẫn tương đối có thiện cảm, bằng ngươi hỏi mượn mấy vạn ? Có đủ mười vạn ngươi cũng có thể đổ thạch, đổ thạch mặc dù có tiện nghi, thế nhưng ngươi tân nhân, cũng thể luôn luôn đổ? Như vậy khiến người hoài nghi.” Du Du trong mắt lóe ra quang mang giảo hoạt.

      Dương Hiểu Đồng khoát tay, “Như vậy sao được? Ta cùng mới nhận thức bao lâu a? Cũng phải rất quen thuộc, hỏi vay tiền như vậy, người khác còn tưởng rằng ta có ý đồ gì!” Loại phương pháp này Du Du cũng nghĩ ra, thực là thẹn thùng.

      Du Du khoát tay chặn lại “ sao cả a, ngươi với cần dùng khẩn cấp, trong vòng ba ngày liền trả lại, dù sao Doãn Lăng Hạo là kẻ có tiền, mấy vạn tệ căn bản là để vào mắt, chỉ cần ngươi còn tiền liền có vấn đề gì a. Ngươi nếu như đáp ứng vậy ta cũng có cách nào, ngươi thuật luyện đan học được, cũng chỉ có thể duy trì tình hình tại.“

      Dương Hiểu Đồng có chút do dự, kêu như vậy mở miệng đúng là phù hợp tính cách của , thế nhưng lại có biện pháp nào khác, cũng thể hướng trong nhà mở miệng, ba mẹ còn biết loạn nghĩ thế nào?

      Kêu buông tha thuật luyện đan là thể nào, nên làm cái gì bây giờ?

      Nhìn thấy Hiểu Đồng do dự, Du Du lại thêm cây đuốc “Liền ngươi như bây giờ, muốn kiếm tiền như thế nào cũng phải làm việc cái hai năm mới có như vậy gửi ngân hàng, kia phải đợi bao lâu a? Bọn ngươi chờ được?” Cùng Dương Hiểu Đồng sống chung chỗ thời gian cũng chặt đứt, nội tâm của đối với trở nên mạnh mẽ khát vọng so với bất luận kẻ nào cũng nhất, chờ hai năm? tin Dương Hiểu Đồng là tuyệt đối cam tâm.

      Rốt cuộc, khi nghe Du Du như thế, Dương Hiểu Đồng hạ quyết tâm “Kia có biện pháp, cũng chỉ có thể thử lần, nếu như thành công sao?”

      thành công chỉ có thể nghĩ những biện pháp khác.” Du Du làm bộ khổ não , kỳ thực trong lòng cười trộm. Mặc dù cùng Doãn Lăng Hạo tiếp xúc thời gian cũng lâu, thế nhưng có lòng tin Doãn Lăng Hạo nhất định đáp ứng, dù sao Dương Hiểu Đồng điểm sức quyến rũ như thế vẫn phải có.

      Bất đắc dĩ Dương Hiểu Đồng chỉ có thể thử lần, trong lòng vẫn là rất thấp thỏm, qua nhiều năm như vậy có hỏi những bạn học khác mượn tiền, bởi vì cảm thấy chuyện này rất khó mở miệng, tại kêu hỏi nam sinh mới nhận thức vay tiền, hơn nữa còn là mấy vạn tệ! Mặc dù mấy vạn với là chút lòng thành, thế nhưng đối với cũng phải vậy a!

      Cái này làm sao mở miệng a…

      Tiếp đến, Du Du cũng rất chịu trách nhiệm thiểm trở về, giao cho Dương Hiểu Đồng là được, dù sao chờ Dương Hiểu Đồng có tiền mua dược liệu dạy luyện đan dược, nhìn thấy thái độ Du Du, Dương Hiểu Đồng chỉ có thể vẻ mặt bất đắc dĩ thêm phẫn hận chờ biến mất, làm bộ Du Du còn trước mặt.

      Ngay lúc Dương Hiểu Đồng phiền não, đột nhiên nhận được điện thoại của Doãn Lăng Hạo, điều này làm cho Dương Hiểu Đồng rất kinh ngạc, vốn còn phiền não biết làm sao tìm được Doãn Lăng Hạo, ngờ Doãn Lăng Hạo vậy mà trước tìm , lập tức tiếp điện thoại “Này?”

      Doãn Lăng Hạo thanh tràn ngập từ tính truyền vào trong tai Dương Hiểu Đồng “Dương Hiểu Đồng sao? Ta là Doãn Lăng Hạo.”

      “Nga, là ngươi a! Có chuyện gì ?” Dương Hiểu Đồng trong lòng bên suy nghĩ đến lúc đó thế nào mở miệng bên trả lời .

      Doãn Lăng Hạo trầm ngâm lát sau, hơi có lúng túng “Là như vậy, ta nghĩ xin ngươi giúp chuyện, biết được hay ?”

      Nghe khẩu khí Doãn Lăng Hạo, tựa hồ chuyện này có chút khó? Sau khi biết Doãn Lăng Hạo lợi hại như vậy, Dương Hiểu Đồng liền cho là có vấn đề gì có thể làm khó được Doãn Lăng Hạo, ngờ vậy mà cần chính mình giúp, điều này thực có chút kỳ quái, lại có thể giúp đỡ cái gì?

      “Ân… Nếu như là ta có thể giúp được, ta nhất định giúp.” Dương Hiểu Đồng cười trả lời, dù sao cũng có việc cầu người, giúp bận như vậy đến lúc đó mình cũng hảo mở miệng chút.

      Nghe thấy Dương Hiểu Đồng đáp lời, Doãn Lăng Hạo thở phào nhõm “Như vậy đêm nay cùng nhau ăn bữa cơm , chuyện này trong điện thoại ràng, ngươi có rảnh ?”

      “Ân, có thể.” bây giờ phi thường rảnh rỗi, buổi tối lại có khóa, lại cần làm công, hôm nay cũng đột phá thành công, cho nên tuyệt bận!

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 40 _ Giả làm bạn

      Edit: Sally

      Buổi tối, dựa theo địa chỉ như lời Doãn Lăng Hạo, Dương Hiểu Đồng tới trước cửa nhà hàng cao cấp, nhìn bố trí xa hoa này, Dương Hiểu Đồng khỏi líu lưỡi, sống nhiều năm như vậy, nhà hàng cao cấp như vậy đúng là là lần đầu tiên đến.

      Tại đây ăn bữa cơm biết hết bao nhiêu tiền, ôi, kẻ có tiền a! Biết Dương Hiểu Đồng ý nghĩ Du Du bĩu môi “Ngươi có cái gì cảm khái? bao lâu nữa ngươi cũng cùng như nhau, , càng giàu hơn !” Du Du trong giọng là tự hào nên lời, chỉ cần có thể thành công luyện chế ra đan dược, kia kiếm tiền quả thực liền cùng nhặt tiền đơn giản như nhau!

      Dương Hiểu Đồng nghĩ nghĩ, khóe miệng khỏi tươi cười, đích thực là như vậy, bao lâu nữa nàng cũng thường thường tại đây dạng nơi này xuất nhập!

      Nâng bước chân, chuẩn bị đẩy cửa vào, vị nhân viên phục vụ lễ phép mở cửa, là người ngoại quốc! cười hoan nghênh Dương Hiểu Đồng vào, Dương Hiểu Đồng lễ phép tươi cười đáp lễ, quả nhiên hổ là nhà hàng cao cấp, ngay cả nhân viên phục vụ tố chất cũng bình thường a!

      Ở nhà hàng cao cấp quốc gia, nhà hàng Pháp xem như là cao cấp nhất. Này gian phòng ăn lấy màu vàng nhạt là chủ đạo, lấy kiến trúc cung điện châu Âu làm đặc sắc, trang sức xa hoa mà lại trang nhã.

      vào, Dương Hiểu Đồng phát mọi người đều hướng mắt nhìn mình có chút quái dị, nhìn nhìn bản thân, lập tức minh bạch là chuyện gì xảy ra. Người tới chỗ này đều là phi phú tức quý, mặc cũng rất sang trọng, mà lại mặc bộ quần áo giá chỉ mấy chục tệ, đến nhà hàng cao cấp này đích xác rất kỳ quái.

      Nếu như đổi lại là trước đây, ở cục diện như thế nhất định rất quẫn bách, thế nhưng bây giờ giống nhau, y phục là tiện nghi hóa thế nào?

      Quan trọng là tự thân, tại Dương Hiểu Đồng toàn thân tản ra loại khí chất mê người, khuôn mặt xinh đẹp kia, vóc người hoàn mỹ, tuyệt đối là cực phẩm!

      Người ở chỗ này nhìn thấy Dương Hiểu Đồng tuyệt cảm thấy có ý tứ, mặt mang theo tươi cười đương nhiên, mỗi người đều thu hồi ánh mắt, như vậy xem ra ngược lại chính mình kiến thức. Khí chất như vậy, thế nào lại là người bình thường?

      “Tiểu thư, xin hỏi ngươi đặt chỗ rồi sao?” Nhân viên phục vụ có lễ hỏi, nữ sinh xinh đẹp có khí chất như vậy cũng thấy nhiều.

      “Ta tới tìm người.” Dương Hiểu Đồng bốn phía nhìn nhìn, tìm kiếm bóng dáng Doãn Lăng Hạo.

      “Xin hỏi ngươi là tìm Doãn Lăng Hạo tiên sinh sao?”

      Dương Hiểu Đồng sửng sốt, chợt gật gật đầu “Đúng vậy.” Doãn Lăng Hạo dặn trước? Người nước ngoài này tiếng Trung cũng khá tốt a!

      “Mời theo ta” chợt nhân viên phục vụ đó là xoay người dẫn đường, Dương Hiểu Đồng cũng theo phía sau nhân viên phục vụ, rất nhanh, nhìn thấy Doãn Lăng Hạo.

      Nhìn thấy Dương Hiểu Đồng tới, Doãn Lăng Hạo tới vị trí Dương Hiểu Đồng, vì rút ghế tựa ra, đợi Dương Hiểu Đồng ngồi xuống mới trở lại vị trí của mình.

      Bộ dáng long trọng như vậy, khiến cho Dương Hiểu Đồng trong lòng cũng có chút khẩn trương, cục diện như thế chưa có tiếp xúc qua, món ăn Pháp cũng có ăn qua, nếu như tạo ra bất cẩn gì tốt.

      Doãn Lăng Hạo nhìn thấy Dương Hiểu Đồng bộ dáng khẩn trương, mặt lộ ra nhàn nhạt tươi cười, “Thả lỏng chút, cùng ăn cơm cùng nhau mà thôi, có việc gì!” Trong lòng cũng có chút ảo não, quên Dương Hiểu Đồng có thói quen, sớm biết đến nơi này.

      Nhìn Doãn Lăng Hạo mặt kia tươi cười làm người ta an tâm, Dương Hiểu Đồng cũng yên lòng, Du Du “Đêm nay trở lại cần phải học tập giỏi chút các lễ nghi quốc gia, còn có ít thường thức ở nhà hàng cao cấp.”

      “Được rồi! Ta biết!” Dương Hiểu Đồng giọng

      “Em cái gì?” Vừa mới thanh quá , có nghe ràng.

      “A?” Dương Hiểu Đồng khoát tay, “ có gì, đúng rồi, là muốn tôi hỗ trợ cái gì a?” tương đối hiếu kỳ điểm này.

      Doãn Lăng Hạo có chút do dự “Đây cũng là cầu quá đáng, cũng vậy có cách nào, cho nên mới cầu xin em.”

      Dương Hiểu Đồng gì, mà chờ Doãn Lăng Hạo , cầu quá đáng có thể là cái gì?

      “Ngày mai nhà cử hành tiệc sinh nhật, cũng thể cầu xin em tạm thời giả bộ chút bạn của ?” Lúc lời này, Doãn Lăng Hạo mặt tươi cười cũng có chút cứng ngắc, xem ra những lời này cũng đích thực là rất khó mở miệng.

      Nghe , Dương Hiểu Đồng hoảng sợ, nữ sinh thích Doãn Lăng Hạo như thế nào cũng phải có đám đông ! Còn cần chính mình trang bạn của ?

      “Vì sao?”

      “Là như vậy. Ba hi vọng cùng vị tiểu thư đính hôn, thế nhưng thích ta, ba trừ phi mang bạn về, mới suy nghĩ bức . Kỳ thực chính là liệu định có bạn , tại trừ em ra cũng tìm được những người khác có thể giúp, những nữ sinh khác, vạn nhất lại thượng ta vậy cũng tốt…” Doãn Lăng Hạo bộ dáng có chút quẫn bách, bất quá lời này phải là tự kỷ.

      Nữ sinh thích nhiều như biển, nếu để cho bọn họ giúp, đến lúc đó dứt xong liền thực phiền toái. Chỉ có Dương Hiểu Đồng, ấy cũng phải là loại với những nữ sinh này.

      “Đáp ứng ! Dù sao ngươi cũng mất mát gì.” Du Du ở bên cạnh ồn ào, Doãn Lăng Hạo soái ca như vậy, nhìn cũng đẹp mắt a, tiếp xúc nhiều chút cũng thiệt.

      “Ách… Vậy được rồi, kỳ thực tôi cũng có chuyện tình muốn tìm ngươi giúp a.” Dương Hiểu Đồng hơi có xấu hổ mở miệng “Ta phải có ý tứ cùng điều kiện.” lo lắng cho rằng là bởi vì giúp mà muốn trả công.
      Nhìn thấy Dương Hiểu Đồng bộ dáng khẩn trương, Doãn Lăng Hạo cười có nghĩ như vậy, em cần hỗ trợ cái gì?”

      Dương Hiểu Đồng há miệng vẫn là ra “Chờ tình của sau khi chấm dứt rồi tôi .”

      “Vậy cũng tốt.” Doãn Lăng Hạo hướng phía nhân viên phục vụ bày cái thủ thế, nhân viên phục vụ đó qua, đem hai phân thực đơn đưa cho hai người “Chúng ta ăn cơm trước , em nghĩ muốn ăn gì?”

      Dương Hiểu Đồng lật lật thực đơn, tuyệt hiểu, “ chọn , tôi có ăn món Pháp bao giờ, cái gì ăn ngon tôi cũng biết.”

      “Vậy giúp em chọn ! Hai Bordeaux rượu gan ngỗng phê, hai bò bít tết cách thức tiêu chuẩn, bảy phần chín, lại thêm phần rau dưa salad, chai rượu đỏ năm 83.” Thanh rơi xuống, liền đem thực đơn giao cho nhân viên phục vụ.
      Nhân viên phục vụ đáp tiếng sau đó ly khai. Mặc dù Dương Hiểu Đồng đối với cách thức tiêu chuẩn thức ăn biết, nhưng lại biết này giá trị tuyệt đối xa xỉ. thầm líu lưỡi, khó có được ăn được mắc thức ăn như vậy, hảo hảo nếm phen cũng tệ.

      có thể gọi em Hiểu Đồng ?” Doãn Lăng Hạo hỏi, vẫn kêu cả tên lẫn họ có chút kỳ quái, huống hồ ngày mai ấy còn giả làm bạn của mình. Kỳ thực thích cảm giác cùng Dương Hiểu Đồng cùng chỗ, rất thoải mái cũng có cái gánh nặng gì, bởi vì cũng phải là những nữ sinh trăm phương ngàn kế muốn tiếp cận , theo trong mắt thuần khiết kia liền là có thể thấy được.

      “Có thể a!” Đối với xưng hô các loại, Dương Hiểu Đồng cũng quá để ý, dù sao chính là danh hiệu.

      “Em kêu Lăng Hạo là được.” Hai người vui vẻ ăn xong bữa tối, đường Doãn Lăng Hạo đưa Dương Hiểu Đồng trở về, Doãn Lăng Hạo đột nhiên “Hiểu Đồng, ngày mai phái người qua đây đón em, chuẩn bị chút lễ phục dạ tiệc cần mặc .”

      Dương Hiểu Đồng gật gật đầu, loại yến hội xã hội thượng lưu này, đối với ăn mặc có chú ý rất cao, có trang phục loại đó, bất luận thế nào, ngày mai đại biểu tịnh phải là mình, mà là bạn của Doãn Lăng Hạo, đây cũng là tất yếu.

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 41 _ Nghiêm hình bức cung

      Edit: Sally

      Trở lại phòng ngủ, vốn chuẩn bị sớm chút tiến bảo điển học tập, ngờ vậy mà lại bị ‘nghiêm hình bức cung’! Vừa mới mở cửa phòng ngủ, nhìn thấy Nhược Nhược và Tiểu Mẫn hai người ngồi ở ghế, người cầm chổi lông gà, người cầm cái chổi, sắc mặt nghiêm túc nhìn Dương Hiểu Đồng.

      Nhìn thấy Dương Hiểu Đồng vào cửa, Tiểu Mẫn “Thành khai báo, đêm nay làm gì? Soái ca vừa đưa mi trở về là ai?” Trong khoảng thời gian này, Hiểu Đồng cùng trước đây có bất đồng rất lớn, thời gian ra ngoài nhiều hơn trước, vốn liền khiến cho hai người bọn họ hoài nghi, nhưng mà vừa rồi bọn họ vậy mà nhìn thấy Dương Hiểu Đồng theo xe vị soái ca xuống.

      Mặc dù ánh sáng rất mờ, thấy lắm tình huống cụ thể, nhưng bọn họ quả có thể đủ xác định đó là nam nhân! Hơn nữa còn là nam nhân vóc người rất tốt! Tướng mạo thế nào cũng biết, bất quá bọn họ chỉ cần biết rằng này đó là đủ rồi.

      Nhìn hai người bọn họ làm bộ dáng hung thần ác sát, Dương Hiểu Đồng khỏi cười ra tiếng.

      Nhìn thấy Dương Hiểu Đồng cười, hai người nghiêm mặt “Cười cái gì mà cười, nhanh lên chút ! Nếu đêm nay đừng mong ngủ.”

      “Ta sợ đến lúc đó là hai người các ngươi nhịn được muốn ngủ ?” tại bởi vì duyên cớ tu luyện, mấy ngày ngủ đối với căn là có gì ảnh hưởng, bất quá hai người này mỗi ngày đều ngủ giống như heo vậy.

      “Khụ khụ” Nhược Nhược ho hai tiếng “Dù sao chính là nhanh lên chút , nếu đại hình hầu hạ!” Đem Dương Hiểu Đồng đặt giường, đem chân của đặt ở đùi của mình, mặt lộ nụ cười bỉ ổi.

      Dương Hiểu Đồng mặt co quắp, “Chẳng lẽ là chuẩn bị sử dụng quấy nhiễu công thất truyền lâu?”

      “Hắc hắc, biết là được, nhanh lên chút a.” Tiểu Mẫn hai tay khoanh trước ngực, biểu tình đắc ý! Bất quá ôm vào trong ngực cái chổi nhìn thế nào thế nào cũng thấy kỳ quái.

      Dương Hiểu Đồng khoát tay, “Được rồi! cho các ngươi biết, kỳ thực ta cùng cũng là mới quen, mới vừa rồi là mới ta ăn cơm.”

      lớn lên đẹp trai hay ?” Nhược Nhược và Tiểu Mẫn cùng nhau ngồi vào bên người Dương Hiểu Đồng nghe

      “Rất đẹp, so với người trong trường học của chúng ta đẹp trai hơn nga!” Đúng là như thế, cảm thấy Doãn Lăng Hạo nhìn rất tuấn tú điểm này Dương Hiểu Đồng cho tới bây giờ liền phủ nhận, huống hồ thực chính là như vậy, ai nhìn thấy mà đẹp trai?

      “Thực a? tên gọi là gì a? Ta nhìn vừa rồi lái xe tới a, hẳn là kẻ có tiền nga! Xe hiệu gì?” Nhược Nhược vẻ mặt hưng phấn hỏi

      “Nhược Nhược, vấn đề của ngươi cũng nhiều lắm ! gọi Doãn Lăng Hạo, có tiền rất là có tiền ( ra là phi thường có tiền), về phần xe, ngươi cũng biết ta, đối với này điểm nghiên cứu cũng , ta cũng nhận ra được a.”

      “Thua ngươi a, bình thường ta cùng Nhược Nhược lúc nghiên cứu ngươi để ý, tại buồn bực , ha ha!” Tiểu Mẫn cười

      “Hiểu Đồng, ngươi phải nắm chắc, thanh niên tốt như thế, bỏ lỡ đáng tiếc!”

      Đem Nhược Nhược và tiểu Mẫn đẩy tới giường mỗi người “Được rồi được rồi, thời gian còn sớm, ngủ sớm chút !” hồi còn muốn tiến vào thiên hàng bảo điển học tập, hơn nữa đêm nay cần học tập rất nhiều thứ a!

      Vô luận như thế nào, ngày mai ở Party cũng thể xấu mặt, chính mình xuống đài được sao cả, dù sao bọn họ biết , thế nhưng Doãn Lăng Hạo như a.

      Tiểu Mẫn bọn họ thấy mục đích đạt thành, cũng dài dòng ngủ, kỳ thực hai người sớm liền mệt nhọc. Nhìn thấy hai người ngoan ngoãn ngủ, Dương Hiểu Đồng sau khi tắm xong nằm giường, tâm niệm vừa động tiến vào thiên hàng bảo điển.

      Du Du chờ , “Hiểu Đồng, ngày mai chỉ cho phép thành công, được thất bại nga!”

      ngờ Du Du câu đầu tiên lại là này, Dương Hiểu Đồng gì “Ta biết rồi! Đêm nay muốn ta học những gì? Lễ nghi sao? Bọn họ dạ tiệc danh môn là dạng gì a? Du Du, này cũng là ngươi hiểu, giao cho ngươi!” Dù sao chính mình chỉ cần học là được.

      Du Du mở to hai mắt , “Ngươi giả làm bạn Doãn Lăng Hạo, ba của nhất định gây nhiều khó dễ, ngươi phải chuẩn bị tâm lý tốt!”

      Dương Hiểu Đồng khoát tay chặn lại “Ta cũng phải bạn thực của , lo lắng cái nhìn của ba làm gì, có việc gì a! Ngày mai gây chú ý là được, giúp bận này, ta mới biết xấu hổ bận tâm những chuyện đó!”

      “Ngươi đêm nay trước theo Tân Đế học giao tiếp, khiêu vũ, đến lúc đó đại khái dùng đến, lại học tập dương cầm, luyện hai thủ khúc , sau đó có Lâm Tây dạy ngươi phương diện lễ nghi. Đây là nhiệm vụ hôm nay của ngươi!” Du Du đem nhiệm vụ bố trí tốt, hẳn là có chuẩn bị này liền sai biệt lắm, ba ba Doãn Lăng Hạo lại thể đem ấy cấp ăn.

      “Đúng rồi, Du Du, ngươi giúp ta tra tư liệu ba ba Doãn Lăng Hạo , biết người biết ta mới có thể bách chiến bách thắng a!”

      “Biết rồi, ngươi nhanh lên chút học ! Ngày mai nếu như làm tốt, đừng ngươi là ký chủ của thiên hàng bảo điển nữa a! Ta nhận nổi người chủ như vậy a.” Lấy ra ký ức truyền khí giao cho Dương Hiểu Đồng truyền.

      Nghe , Dương Hiểu Đồng liếc mắt nhìn cái, “Ngươi người này cũng quá vô sỉ .”

      ngờ câu này vừa mới dứt lời, Du Du truyền xong, trực tiếp cước đem đạp học tập!

      “Xin chào, ta là lão sư phố vũ của ngươi, Tân Đế. Đêm nay ngươi theo ta bắt đầu học tập —— khiêu vũ!” Tân Đế cười mở miệng

      Dương Hiểu Đồng lông mày run lên, quả nhiên là bắt chước ra tới a, mỗi lần đổi cái nội dung học tập, lời này đều phải lần nữa lặp lại lần nữa, hãn tử.

      Tân đế hoàn toàn quan tâm phản ứng của Dương Hiểu Đồng, mở miệng “Điệu valse (Waltz) là loại khiêu vũ. Nó xuất phát từ Đức, Áo biên cảnh vùng nông thôn. Kỳ chủ yếu đặc điểm là xoay tròn.” Giới thiệu khởi nguyên cùng đặc điểm điệu valse này.

      “Chủ yếu là điệu valse chậm và điệu valse mau, điệu valse chậm phong cách trang nhã, nhiệt liệt hưng phấn, động tác lưu sướng, bước tiến nối liền, xoay tròn rất nhanh. Bởi vậy ở đương đại quốc tế tiêu chuẩn dạy khiêu vũ, thường lấy nó là là động tác thứ nhất, dùng nó làm cơ sở. Điệu valse chậm vũ khúc là 3/4 nhịp, mỗi phút ước ba mươi ~ ba mươi hai tiểu tiết. Căn bản là vỗ bước, biến hóa cũng có mỗi tiểu tiết nhảy hai bước thậm chí là nhảy tứ bộ. Viên điệu valse (VienneseWaltz) tức mau điệu valse, khiêu vũ điệu valse này lịch sử dài lâu, thế kỷ mười chín liền trở thành thể loại khiêu vũ xã giao ‘vũ đạo chi vương’. Bước tiến của nó đơn giản, nhưng kỹ xảo rất cao. Phải bước nhanh theo nhạc, đem quay người, đong đưa, nghiêng, kỹ xảo động tác lên xuống hoàn thành. Vũ khúc cũng là nhịp 3/4, nhưng mỗi phút phải có năm mươi ~ sáu mươi tiểu tiết.” (Sally: đoạn này ta bấn loạn)

      Dương Hiểu Đồng nghiêm túc nghe, sau khi học phố vũ, đối này cũng có ít hiểu biết. Cùng bước dạy học trước như nhau, Tân Đế trước biểu diễn lần, lần biểu diễn lần tự thuật đặc điểm và chú ý hạng mục, sau đó mang theo Dương Hiểu Đồng cùng nhau luyện.

      Trong quá trình luyện tập, ký ức kèm theo cước bộ vận động mà từng chút sống lại, Dương Hiểu Đồng càng nhảy càng có cảm giác, Du Du ở bên tra tư liệu nhìn Dương Hiểu Đồng tiến bộ, khỏi gật gật đầu. ấy trưởng thành tốc độ thực rất tệ, cùng cùng chỗ ngày qua ngày cũng rất vui vẻ a.
      Phương Lăng, Sue úTôm Thỏ thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :