1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Chồng em là siêu nhân - Thẩm Du

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 52 Đúng là khiến người ta thành hoa si rồi! (4)

      Ký giả cũng hiểu ý định của Mike, vì thế kết hợp với tấm ảnh, từng từ từng chữ cố gắng thổi phồng lên, rằng, bầu khí giữa Lan Tiêu Tiêu và Triệu phu nhân hài hòa giống như mẹ và con vậy, cả ngày ở bên bà mẹ chồng tương lai, xem ra sắp tới Lan Tiêu Tiêu được gả vào gia đình giàu có.


      Diễn đàn Thủy Lục có loạt topic, chủ topic cập nhật tin tức giải trí hằng ngày, mỗi tuần lập topic mới.


      Fan của Lan Tiêu Tiêu bị cười nhạo trong topic này hơn nửa tháng rồi, bây giờ cuối cùng cũng tìm được cơ hội nở mày nở mặt.


      Đầu tiên, bọn họ khoe Lan Tiêu Tiêu đúng là khiến người ta mến, ngay cả phu nhân nhà giàu có khó giải quyết như thế cũng nhanh chóng chấp nhận ả.


      Tiếp theo, bọn họ khen Lan Tiêu Tiêu xinh đẹp cần bàn cãi, tuổi trẻ mà giành được vương miện ảnh hậu, tìm được ông chồng vừa đẹp trai lại vừa có tiền, tình nghiệp đều gặt hái tốt đẹp, ngay cả mẹ chồng cũng đối xử tốt với ả, sao lại có người phụ nữ mệnh tốt như vậy.


      Lan Tiêu Tiêu cũng luôn chú ý tới loạt bài post này, nhìn những lời khen ngợi được thổi phồng lên về mình, cả bụng oán giận mấy ngày qua cuối cùng cũng biến mất.


      Hừ, đây chỉ là bắt đầu, Nguyên Nguyện muốn tranh với ả sao? Còn thua xa!


      Đáng tiếc...bọn họ hưng phấn chưa được bao lâu.


      Diễn đàn Thủy Lục có ít người trong giới núp, trong này, có rất nhiều người biết chính xác về câu chuyện chia tay của Lan Tiêu Tiêu và Tề Tu Viễn khi xưa.


      Chính vì thế, bọn họ thích thấy Lan Tiêu Tiêu phách lối như vậy, họ nhịn được nhảy ra rằng, chẳng qua chỉ là thế hệ giàu có đời thứ hai có gia thế khá đàng hoàng thôi, vậy mà biết xấu hổ thổi phồng lên giống vị hôn phu thần thánh làm gì, nhưng đối với giới truyền thông, vị hôn phu này sánh vai với nữ nghệ sĩ biết khiêm tốn, đúng là phân biệt cao thấp.


      Bây giờ fan hâm mộ Lan Tiêu Tiêu hận Nguyên Nguyện tận xương tủy, bất kể chuyện gì cũng phải kéo Nguyên Nguyện vào chịu tội thay.


      Những lời thị phi như Tiêu Tiêu của bọn họ từ xưa tới nay luôn là đơn thuần, lương thiện, hề có dã tâm, cũng muốn tranh giành hạng nhất trong giới showbiz, có người còn ví von Tiêu Tiêu lấy chồng tốt thế nào, dù sao Tiêu Tiêu chưa bao giờ đố kị với người khác.


      Ngược lại là những câu hồi đáp khá thô lỗ, thiếu văn hóa như nữ minh tinh có khuôn mặt hồ ly tinh mà còn đòi trưởng bối thích, hoàn tòan phạm phải cấm kỵ của gia đình giàu có, cả đời đừng hòng được gả cho gia đình tốt, bây giờ e rằng ghen tị với Tiêu Tiêu của họ chết được.


      Lời này vừa nghe biết là tới Nguyên Nguyện


      Trong nháy mắt, fan của Nguyên Nguyện bùng nổ, nhưng nhớ tới kinh nghiệm lần trước nên có ai tùy tiện nhảy vào tranh cãi với bọn họ.


      Trái lại, người trong giới xúm vào xem bài post này cười gần chết, phải bọn họ cười nhạo Lan Tiêu Tiêu, fan hâm mộ của ả đúng là quá ngu xuẩn, tự động dâng mặt lên cho người ta vẽ!!


      ra, ngu xuẩn chỉ có mỗi fan, giờ Lan Tiêu tiêu vô cùng đắc ý, trong lòng ả cũng có suy nghĩ như thế.


      ả biết Nguyên Nguyện có người chồng chưa cưới, có điều trong suy nghĩ của ả, nếu chồng chưa cưới của Nguyên Nguyện có bản lĩnh nhất định sớm công khai thân phận để khoa khoang, thế mà lại giấu diếm , chắc chắn do chồng chưa cưới của kẻ vô danh tiểu tốt.


      tình trong studio lần trước sớm lan truyền trong giới giải trí, Tề Tu Viễn đặc biệt thông báo rằng được , vì thế mọi người cho rằng tin tức này có thể tung ra.


      Đó là lý do mọi người lập tức công bố vì muốn nhìn thấy phản ứng của Lan Tiêu Tiêu và fan của ả sau khi bị "tát" phát lên mặt thế này.


      Nhưng do chưa có cho phép của người trong cuộc nên vài tin tức cá nhân trong topic được lược bỏ, chưa tới tên Quan Hành Duệ, ngay cả tên công ty của cũng tiết lộ ra ngoài.


      Chỉ là màn sinh động trong studio ngày đó, tuy hơi cường điệu nhưng đúng là thực lột tả được vẻ bề ngoài của Quan Hành Duệ, còn về thân phận của , người ta chỉ cách đơn giản là mở công ty , tài sản khá lớn.
      Last edited: 7/2/15

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221


      Chương 53 Đúng là khiến người ta thành hoa si rồi! (5)


      Fan của Lan Tiêu Tiêu hoàn toàn tin, bọn họ cười nhạo fan Nguyên Nguyện khoác lác biết điểm dừng, chưa tới những chuyện khác, cứ nhìn miêu tả dáng vẻ bề ngoài đúng là sao chép từ hình tượng mỹ nam trong manga.


      Có người thích phân tích, rằng fan sao có thể chuyên nghiệp như vậy được, ngay cả bố cục bên trong studio cũng nắm , đây là đội ngũ sẵn sàng pr đúng hơn.


      Sau đó, có lời độc địa được văng ra, chê cười rằng Tề Tu Viễn phải là kẻ được xưng là người đại diện vàng có thủ đoạn che trời sao, vậy mà lại ngu xuẩn tới nỗi sử dụng lời khoác loác dễ dàng bị vạch trần thế kia, đúng là do thấy bạn cũ sống càng ngày càng tốt, trong lòng vặn vẹo, đố kị nên chỉ số IQ giảm sút.


      Vì vậy, câu ........' làm chết', đúng là danh ngôn.


      Nếu bọn họ đụng tới Tề Tu Viễn còn đỡ, khi đụng vào, người trong bài post kia đều nổi giận, trực tiếp tung lên mạng bức ảnh chụp cảnh ra vào ở công ty làm bằng chứng, chứng minh thân phận.


      Hóa ra, người tung lên lại là đạo diễn quảng cáo VK ngày ấy.


      Những người trong giới vốn che giấu lần lượt bộc lộ thân phận, làm chứng cho .


      Lần này, cảnh tượng trong bài post rất náo nhiệt, diễn đàn Thủy Lục thành lập lâu nhưng đây là lần đầu tiên trong lịch sử có loạt người trong giới showbiz bộc lộ thân phận, trong nháy mắt, diễn đàn có tới hơn 30 bài post, thông báo cư dân mạng vào loạt topic kia xem....


      nhóm lớn cư dân mạng ùa vào, sau khi hiểu chuyện gì xảy ra, biểu của bọn họ vô cùng hưng phấn, bọn họ thích xem nhất là tiết mục tự bôi xấu mình này.


      Mọi người vây vào xem náo nhiệt, hề quan tâm người qua đường nào đó xảy ra chuyện lớn, họ bám sát fan Lan Tiêu tiêu tra hỏi, trước đây có người bảo thể có người bề ngoài đẹp như vậy, đó nhất định là miêu tả mỹ nam trong truyện manga, giờ được chứng minh rằng chồng chưa cưới của Nguyên Nguyện quả rất đẹp trai, có phải họ có cảm giác kích động khi bị người ta hung hăng cho cái tát ? Có lẽ bị tát 'bốp' vài cái nên khuôn mặt sưng phù lên rồi nhỉ.....


      Đương nhiên, có số cư dân mạng kích động, ngừng lẩm bẩm

      "Cầu xin bức ảnh, cầu xin nhìn thấy chàng đẹp trai hàng đầu!"


      Bầu khí trong topic rất sôi nổi.


      Nhưng cũng có số bình tĩnh phân tích, bắt đầu so sánh bạn trai của Nguyên Nguyện và Lan Tiêu Tiêu.


      ra thân phận thế hệ giàu có thứ hai này....Nếu giống như vài vị thiếu gia tiếng tăm lừng lẫy, xuất chúng hơn người của Nghiêm gia , nhưng Triệu công tử chỉ là người bình thường được sinh ra trong hoàn cảnh tốt, có người cha tốt mà thôi, tự bản thân ta vốn có bản lĩnh kiếm tiền, đó là lý do vì sao ta phải nghe lời cha mẹ.


      Triệu gia nổi tiếng là gia tộc quy củ, nghiêm khắc, xét tới bát tự, dù Lan Tiêu Tiêu thực được gả vào đó, tài sản của nhà chồng tương lai, Triệu gia, chắc gì tới tay ả.

      *Bát t7ự: vận số, mệnh


      Nghĩ lại, từng có người được gả vào gia đình quyền quý, nhưng ngay cả đồ trang sức mang ra khỏi Đới gia cũng phải báo cáo, cuối cùng chịu đựng nổi quy củ hà khắc nên đành ly hôn, đó chính là bài học sống.


      Chồng chưa cưới của Nguyên Nguyện giống như thế, người ta tự mình làm nên nghiệp, kiếm tiền dựa vào bản lĩnh của mình, có tài sản, lại khôn ngoan, có năng lực, lại còn có vẻ bề ngoài xuất chúng, so với Triệu công tử ưu tú hơn nhiều.


      Có lẽ chính vì thế, để tránh cho chồng chưa cưới tới đâu cũng bị ánh đèn flash quấy rầy nên Nguyên nguyện hề đề cập tới với người ngoài, ngay cả dùng , người đàn ông ưu tú, để đánh bóng cho bản thân mình cũng làm.


      Fan Lan Tiêu Tiêu đúng, đúng là phân cao thấp.


      Đáng tiếc người ở cao là Nguyên Nguyện, còn Lan Tiêu Tiêu là người ở dưới thấp, hơn nữa thấp tới nỗi đủ tư cách so sánh với Nguyên Nguyện.


      Bởi vì lúc trước quá đắc ý nên fan Lan Tiêu Tiêu dám ho he gì nữa...Người trong topic đều nghiêng về phía cười nhạo Lan Tiêu Tiêu


      Cũng thiếu người nhắc lại rằng nhìn thái độ của người trong giới chuyện trong bài post ràng bọn họ có địch ý với Lan Tiêu Tiêu.
      Last edited: 7/2/15

    3. Phương Lăng

      Phương Lăng Well-Known Member

      Bài viết:
      339
      Được thích:
      458
      Lâu lắm rồi mới thấy siu nhân tái xuất, thanks editor @vulinh nhé :038::038:
      vulinh thích bài này.

    4. thienbinh2388

      thienbinh2388 Active Member

      Bài viết:
      277
      Được thích:
      182
      Oi hay wa. Xau mat chua tinh ha thap nguoi khac rot cuoc thanh tu bieu xau ban than minh
      vulinh thích bài này.

    5. quỳnhpinky

      quỳnhpinky Well-Known Member

      Bài viết:
      1,480
      Được thích:
      1,204
      ôi giớ showbiz
      thank
      vulinh thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :