1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Cô Là em gái Của cặn Bã Nam - Tư Không Mão Mão (Hoàn+eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. DangThuy

      DangThuy Active Member

      Bài viết:
      85
      Được thích:
      115
      Why??????? Tui đọc hay mà????

    2. HinataN

      HinataN New Member

      Bài viết:
      23
      Được thích:
      3
      Bộ này giờ drop ạ @@

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,824
      Editor: Bông Sen.
      ☆ Chương 36
      "Các cậu muốn xem khi nào? Tớ cũng xem cùng các cậu." Từ Hiền cười ha ha tiếng.

      "Buổi chiềungày thứ ba, ngày thứ bảy sau khi tan học chúng ta có thể cùng nhau xem.Thứ hai là ngày nghỉ, cần gấp gáp làm bài tập." Đổng Song Song suy nghĩ chút, lại hỏi:
      "Tiểu Nại, thứ bảy cậu muốn cùng xem với bọn tớ ?"

      Ngôn Nại chút nghĩ ngợi gật đầu cái, muốn nhìn người khác làm “chuyện tình ”, dù sao đối với thiếu nữ như cũng chẳng tổn hại gì.

      " Vậy buổi chiều thứ bảy , sau khi tan học, mọi người cùng , chắc chắn là về nhà rồi,đó là nơi nguy hiểm lớn đối với chúng ta, nên về nhà xem chút nào. Chúng ta nên thuê nơi nào đó ở bên ngoài, nơi nào an toàn chút,như khách sạn ai có thể đánh làm phiền đến chúng ta." Đổng Song Song đề nghị.

      "Được, tất cả đều giao cho tớ!" Từ Hiền đưa tay phải ra kí hiệu OK.
      Thứ bảy đó, Ngụy Hiểu Thiên mới kết thúc huấn luyện, thế nhưng Ngôn Nại rảnh tìm Ngụy Hiểu Thiên, trực tiếp tìm Long Thành, Long Thành chắc chắn sắp xếp mọi thứ chu đáo.

      Buổi chiều tan học, Ngôn Nại cùng Đổng Song Song theo Từ Hiền , cho Phương Đình Na biết các muốn làm gì, muốn Phương Đình Na biết, ấy lại chê cười .
      Ngày hôm qua, Từ Hiền đặt chỗ rồi, gian phòng ở quán rượu khá tốt , điều kiện nhà Từ Hiền tốt ,dựa vào việc chọn khách sạn cũng có thể thấy được. Tây Thái Tế,Ngôn Nại thấy tên khách sạn này rất quen thuộc, suy nghĩ kĩ chút, đây phải là quán rượu do người họ Dung mở hay sao? Sau lưng Dung Quý Hàn chính là nhà họ Dung!

      Các thang máy lên lầu bốn, Từ Hiền trong cầm trong tay thẻ mở cửa phòng 419, đặt gian phòng đơn. Mới vừa vào gian phòng, Đổng Song Song liền cởi giày mà nhảy lên giường, ở giường lớn lăn mấyvòng.
      "So với nhà tớ cái đệm này còn mềm hơn tám nghìn lần. Từ Hiền, chúng ta bắt đầu nhanh lên chút !" Côkhông kịp chờ đợi .

      Từ Hiền lấy máy tính của mình ra, sau đó nối với ti vi LCD(1)lớn ở trong phòng. "Tớ có rất nhiều bản gốc, đủ mọi loại hình, loại kiểu, quốc gia nào cũng có, mắt các cậu rất có phúc nhìn đấy nhé!"

      Bóng trắng lên**, làm cho người ta đỏ mặt, tim đập nhanh, đủ các loại tư thế. Nam, nữ đều hạn chế... Ba người các mắt cũng nháy mà dán vào màn hình.

      "Nhã Miệt Điệp, Nhã Miệt Điệp..." Người phụ nữ khỏa thân nằm ở giường, sắc mặt ửng hồng ở bên người có đến ba người đàn ông,

      " ta rất thoải mái sao?" Đổng Song Song nuốt nước miếng, cốm trong tay chỉ ăn mấy viên rồi ngưng.

      " biết, ba nam nữ hợp nha, có tính khoa học." Ngôn Nại buông lỏng tay, "Hơn nữa động tác của họ điểm đẹpcũng có."

      "Sinh hoạt vận động vốn là vậy, tớ vẫn tương đối thích xem nam- nam hơn." Từ Hiền là hủ nữ, và Đổng Song Song giống nhau, cũng thích S.Nirvanaqi, vẫn cho rằng Phác Kha cùng Mạnh Thuyền rất xứng đôi , tiểu thụ duyên dáng cùng phúc hắc công, thấy thế nào cũng là có tình .
      Các quyết định đổi sang bộ khác, lần này là sân trường , nữ giáo viên và nam học sinh, cứ như thói quen. Tên nam sinh di chuyển, mực ở bàn khiêu khích giáo viên của .

      Ngôn Nại chứng kiến tay của tên học trò ngừng xoa, vuốt bộ ngực củacô , cũng xoa được mấy phút, bộ này giống tham mưu trưởng độ tài hơn - ba mươi mươi phút, ngực nữ nhân tốt đến có thể vân vê nhào nặn như vậy sao? nhìn ngực mình rồidùng tay sờ thử mộtcái.
      " có cảm giác." thả tay xuống, lắc đầu cái.

      "Chính cậu sờ ít lấy đâu ra cảm giác, đề tớ sờ giúp" Đổng Song Song có ý tốt đưa tay muốn sờ ngực Ngôn Nại

      Ngôn Nại tránh sang, thân thể mình bị người khác sờ chịu được.

      Phía ngoài trời tối rồi, các xem bộ thứ ba.Nữ nhân vật chính là tóc vàng, là cổ động viên của đội bóngchày của nhà trường, bộ phim này rất cuồng dã thô bạo, đặc biệt là tình cảm mãnh liệt.

      "Người ngoại quốc mãnh liệt , có người ngoại quốc làm chồng đó tính là có phúc!" Đổng Song Song thở dài .

      Khẩu vị nặngthật, Từ hiền gật đầu tán thành cách của .
      "Tớ thấy đàn ông ngoại quốc dù có cũng hợp với tớ, tớ sau này tìm tìm bạn trai trong nước." Ngôn Nại nghiêm trang ,trong cuộn phim người đàn ông cởi quần áo , cảnh này làm đặc biệt. thấy cái kia của to lớn, chỉ thấy đáng sợ.!!!

      Ở bên ngoài phòng của các nơi ban công, nãy giờ có người đứng lâu, nghe Ngôn Nại xong liền cúi đầu nhìn thoáng qua nơi đủng quần trong mắt lên vẻ hoài nghi.

      Cánh cửa ngoài ban công là cửa kính, các đóng kín cửa ngay cả rèm che cụng kéo hết. Ngoài ban công che giấu bóng ma, các chút cũng phát , ai trong các nghĩ sách sạn lớn này an toàn. Ba ngoài trong phòng xem Anime Adult bị người trong ban công nhìn thấy tất cả, về phần nhìn thấy từ khi nào, chính là ta đến sớm hơn các bước.
      Bộ thứ ba chiếu xong, Ngôn Nại muốn xem tiếp bộ thứ tư, xem qua sau đó cảm thấy có ý nghĩa, và Đổng Song Song với Từ Hiền phải về nhà, các liền đồng tình,ba người các cùng nhau về nhà, căn phòng 419 liền trở lại là căn phòng an tĩnh vốn có.
      sân thường người nào đó vào ban công, lấy điện thoại di động ra gọi cho người bạn của , "Dung, đến Tây Thái Tế mau, còn phải mang theo hộp cứu thương, tôi bị thương rồi, phải xử lý vết thương.” Tay trái của ôm bụng, dòng máu tươi chảy ròng, người mặc toàn đồ đen, phần bụng kia ướt thành mảng to, máu đỏ tươi từ khe hở dần tràn ra.

      Qua hơn chục phút sau, Dung Quý Hàn mặt đen xuất trong phòng 419 Tây Thái Tế, chứng kiến người nào đó bị thương, lạnh lùng,uy nghiêm đáng sợ, mở miệng hỏi, "Tịch Tư, thế nàolại ở nước C? Là ai làm bị thương?" ta rất ít đến nước C, chỉ mới đến quá mộtlần.

      Tịch Tư cỡi áo ra,động tác của nhanh chóng, tự mình xử lý vết thương, người chỉ có vết thương mà là hai, còn có viên đạn ở sươn sường của cùng với máu chảy ra."Tôi chạy tới nước C để chạy trốn,người trai kia muốn lấy mạng của tôi, đáng tiếc là tôi lại chạy thoát, trúng liền hai phát súng, nhưng chết được... Bất quá cậu xử lý mau chút, trong căn phòng 79 có hai cái xác, tôi đem chúng ném ở dưới giường,trướclúc ba giờ. Nếu như Dung biết chắc chắn để tôicùngcậu có quan hệ gì nữa.”Ngữ khí của rất nhàng, nhìn ra có bất kỳ lo lắng gì.

      "Chết tiệt, sao cậu sớm chút?" Dung Qúy Hàn nhăn mày, liền xoay người xử lý hai cái xác.

      Tịch Tư từ lầu bảy của khách sạn xuống căn phòng này, chuẩn bị gọi cho Dung Qúy Hàn có người mở cửa tiến vào. thể làm gì khác hơn là đành phải núp ở ban công phía ngoài, chuẩn bị phát sau đó giết người diệt khẩu như dự định, trải qua chiến đấu kịch liệt cơ thể trở nên mệt mỏi, người còn mang theo thương tích, có sức để phí công làm người khác ngậm miệng, thành kẻ sát nhân giết người diệt khẩu đơn giản hơn.

      Thế nhưng vào phòng chính là ba , người trong đó từng gặp qua. Nhưng biết nên khóc hay cườinữa, cự nhiên ba này lại mướn phòng xem phim XXOO. Trời tối dần, sau đó to gan lại gần, chắc rằng các phát ra. Xuyên qua cửa kính, nhìn các , thú vị các vừa nhìn vừa cho lời bình. bé kia là an tĩnh nhất, ôm cái gối, lưng dựa vào giường. Mặt khác hai kia nháo lên , cứ nguôi, lúc lại gây cười. Còn mắt cứ dán vào ti vi, thỉnh thoảng có vài câu. Nếu còn nghĩ ấy là búp bê được trưng bày ở tủ kính.
      có kịp thông báo cho Dung Qúy Hàn, gian phòng còn có hai cái xác, liền ôm theo vết thương bị đạn bắn trúng đứng ban công hơn ba giờ, mãi đến lúc các rời . Dung Qúy Hàn hỏi tới tình huống và thời gian, đem chuyện các giữ lại. với ta về những điều mà nghe ba kia chuyện với nhau, biết được tên là Ngôn Nại.

      Tịch Tư lấy ra hai viên đạn, trai ác độc, lần này phái ra bốn gã cấp cao đến tiếp , trong đó có hai tên nước U được giải quyết rồi. lẫn vào sân bay, tùy tiện ngồi chuyến bay, nơi muốn đến là nước C, mới vừa vào Tây Thái Tế, bọn chúng đuổi theo kịp , liền chần chừ mà giết bọnchúng. Chờ trở lại, nhất định nương tay với trai kia nữa.
      Dung Qúy Hàn trở về , sắc mặt của ta càng thêm đen,"Đều xử lý tốt, cậu tính khi nào ?”

      "Ngày mai cậu giúp tôi an bài mộtchút, đừng để người bên kia pháthiện!" Tịch Tư trong nháy mắt lên tàn nhẫn.
      Ngôn Nại về đến nhà, Ngôn Diễn ở nhà, lúc xế chiều cho biết Cố Tiêu trở về, bọn họ có buổi tối tụ hội. Ngôn Nại nghĩ, của tuy rằng cặn bã nhưng bạn của ra có vài người rất chân thành, Cố Tiêu là trong những người đó, chắc lại cùng Cố Tiêu tâm rồi
      Ngôn Nại tắm rửa rồi ngủ sớm. Buổi tối ngủ được là chuyện phải. Hôm nay, nhìn người ta làm “chuyện đó”, hơn nữa còn phải là với , quá trình hề đẹp đẽ, thô bạo làm lòng nảy lên bóng ma.

      Thứ hai đến trường,lớp học của Ngôn Nại đổi giáo viên văn, giáo viên dạy văn mới mặt lúc nào cũng mang theo nụ cưới, tự giới thiệu rồi viết tên của mình lên bảng: ĐàmTuyết Thuần

      Trong tiểu thuyết phải là nữ nhân ác độc nhất sao? Thế nào lại tới Trường trung học R dạy? Dung Qúy Hàn và Thẩm Tinh Hoàn lộ chuyện tình cảm, ta dự định ở lại nước C chuẩn bị cho cuộc chiến à? à, miễn cưỡng ghép đôi phải là chuyện tốt đâu….... Nhìn dễ thương như vậy nhưng có hai biết được bên trong như con bò cạp độc.Đúng là bên người Dung Qúy Hàn chẳng có mấy người tốt….
      Sau khi tan học, Đàm Tuyết Thuần tìm Ngôn Nại, ta hẹn Ngôn Nại vào buổi trưa,tại quán cà phê gần trường. vất vả trai mới thoát được Dung Quý Hàn và Thẩm Hoan Tình, nay lại gặp Thuần, đúng là dây dưa dứt, nghĩ rằnglại bị cuốnvào, cũng nguyện trêu chọc vị rắn rết này đâu.Đàm Tuyết Thuần mời, có cách nào để , ta bây giờ là giáo viên của .

      Quán cà phê.

      "Ngôn Nại, tôi nghĩ tôi muốn hợp tácvới " ĐàmTuyết Thuầnnói.

      Người phụ nữ như ta lại muốn cùng hợptác?"Giáo viên Đàm, muốn hợp tác với tôi về cái gì?" Ngôn Nạimặtchẳngbiếnsắcnói.

      " muốn trai được hạnh phúc,vừa lòng đẹp ý ba, tôi có thể giúp côlàm cho Thẩm Hoan Tình trở lại bên trai lầnnữa." Đàm Tuyết Thuần rất ràng.
      "Cám ơn, nhưng tôi cần giúp đỡ của ." Ngôn Nại cự tuyệt . nửa chữ cũng đề cập tới mục đích của chính mình lòng trợ giúp trai của .Muốn trai hạnh phúc, vừa lòng đẹp ý, phương pháp chính xác nhất đó là rời xa Thẩm Hoan Tình, là ăn no mới tự tìm cái chết.

      "Tôi muốn hợp tác với , mẹ Dung Qúy Hàn nhận tôi làm con dâu, tôi và ấy từ bé là hôn phu của nhau. Bởi vì tôi ở gần ấy, Thẩm Hoan Tình mới thừa cơ chen vào. trai phải vẫn còn thích ta sao? Chúng ta đem Thầm Hoan Tình và Qúy Dung Hàn tách ra, lúc đó tôi có Dung Qúy Hàn,còn trai nhưng mong muốn có đượcThầm Hoan Tình." Đàm Tuyết Thuần chính là cố ý đến trường này làm giáo viên, đem tình đều tra ràng, sau đó tìm Ngôn Nại. Bởi Ngôn Nại là đồng minh thích hợp nhất,. Đến lúc đó làm chuyện gì, việc có bại lộ, cũng có người có thể giúp chịu tiếng xấu.
      Tác giảcó lời muốn : Cảm tạ độc giả "Quân tử nếu như điên" đưa chỗ lôi!

      Cảm tạ độc giảngười đọc "Mèo ly ly" đưa chỗ lôi!
      --- ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ---
      Chú thích:
      (1) số thông tin về ti vi LCd
      - TV LCD dùng tấm LCD với ma trận các điểm ảnh được bố trí như những ô cửa sổ nằm sát nhau, mỗi ô này lọc 1 màu sắc nhất định trong bộ tam red, green, blue. Tập hợp các ô cửa sổ này tạo thành chi tiết hình ảnh và màu sắc của chúng.

      - Nếu chỉ có tấm LCD, hình ảnh rất khó thấy (giống như 1 tấm phim dương bản màu để mặt bàn màu sậm). LCD tự phát quang, vì vậy, người ta dùng 1 nguồn sáng chiếu từ phía sau của tấm LCD, gọi là backlight để hình ảnh trở nên ràng đối với mắt thường (tương tự đèn chiếu sau thước phim nhựa).

      - Bộ phận tiêu thụ nhiều điện năng nhất của LCD chính là backlight. Tấm LCD hầu như bị lão hóa bởi thời gian, trong khi backlight yếu dần theo năm tháng. Backlight chỉ phát 1 thứ ánh sáng duy nhất: ánh sáng trắng RGB = (255,255,255)

      - Nguồn sáng sau tấm LCD theo truyền thống là các bóng đèn huỳnh quang đặt song song nhau sau tấm LCD. Để làm ánh sáng dàn đều và đồng nhất khắp bề mặt tấm LCD, người ta đặt vào giữa backlight và tấm LCD 1 tấm tản sáng (diffuser)

      Xin chào mình là editor mới, sau này mình cùng ờ bạn nào đó(xin lỗi mình k biết tên) edit truyện này. Cám ơn chị Sen beta!
      Phong Vũ Yên, Tuyết Liên, thuyt3 others thích bài này.

    4. DangThuy

      DangThuy Active Member

      Bài viết:
      85
      Được thích:
      115
      Phỡn ~~~~ Tui bạn editor mới ~~~ :-*

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,824
      Chương 37:

      Ngôn Nại lắc đầu, "Ba mẹ tôi chắc chắn đồng ý cho Thẩm Hoan Tình vào cửa lần nữa, trai tôi ấy cũng buông tay rồi. yên tâm chuyện của các người, tôi can thiệp vào. giáo Đàm, tôi chúc sớm ngày đoạt lại vị hôn phu của mình." đem Ba Mẹ Ngôn ra làm bia đỡ đạn. Theo biết, Dung Quý Hàn thực chất phải là vị hôn phu của Đàm Tuyết Thuần, bởi vì có cái gì chắc chắn nên ta mới tìm đến làm đồng minh.

      " đừng cự tuyệt nhanh như vậy, suy nghĩ thêm mấy ngày rồi hãy trả lời. Chỉ có hai người nhau ở chung chỗ mới cảm thấy hạnh phúc, suy nghĩ cho chút , chắc chắn trong lòng ta rất khổ sở." Đàm Tuyết Thuần ý vị sâu xa .

      Ý Ngôn Nại quyết, cứ như vậy mà làm, mặc kệ lời của ta. Chỉ cần Đàm Tuyết Thuần tìm Ngôn Diễn, rất có khả năng trai bị ta thuyết phục.

      Ngụy Hiểu Thiên nghe người đại diện Long thành an bài, mỗi ngày luyện ca luyện vũ, sau khi trải qua khóa học dành cho người mới của công ty, ở y lại có thêm chút khí chất của minh tinh. Việc ăn ở cùng lại của y đều do trợ lý sắp xếp, đây là do Ngôn Nại cố ý an bài, y chỉ là người mới chưa nổi danh nhưng có trợ lý riêng của mình.

      Ca khúc chủ lực trong Album mới nghi ngờ gì là chọn bài《Quật Cường》, ca khúc mới do chính y sáng tác nếu đem so sánh với ca khúc của Ngôn Nại và S.nir¬vanaqi mà là cực kỳ bình thường, nhưng Ngôn Nại kiên trì muốn y sử dụng ca khúc do chính tay y sáng tác. Ngụy Hiểu Thiên thấy được mình còn rất nhiều chỗ thiếu sót, thầm hạ quyết tâm muốn cố gắng tốt.

      Album mới của Ngụy Hiểu Thiên cùng hợp tác phát hành với trang web nhạc lớn, trong năm ca khúc chỉ có hai bài hát có quay MV, ngay trong ngày phát hành, các trang web hàng đầu đều đăng tải, phía phần tuyên truyền còn ghi chú tác giả của ca khúc ấy. Chỉ sau bảy ngày ra mắt, ca khúc mới của y lọt vào vị trí số năm bảng xếp hạng Top5 của trang web này, hơn nữa thứ hạng vẫn còn ở thăng lên bảng xếp hạng. website đăng tải bài hát của Ngụy Hiếu Thiên, còn kèm theo hình ảnh tuyên truyền tuyệt đẹp của y và logo của công ty giải trí Ngôn Thị.

      Thành tích tốt như vậy, Ngụy Hiểu Thiên có nằm mơ cũng dám nghĩ đến, sau khi MV chế tác hoàn thành còn lại ba ca khúc, lúc này Album của Ngụy Hiểu Thiên mới chính thức phát hành ra thị trường. tại cả ngày y đều vội vàng tham dự họp báo, làm tiết mục, tham gia các hoạt động . . . . . . Xoay y như con quay, tuy bận rộn như vậy nhưng y lại cảm thất rất vui vẻ.

      Ngôn Nại cũng rất vui, người đại diện gọi là Mã Nam kia cũng rất có khí độ ở diễn đàn nội bộ của công ty đăng bài viết rằng ta bội phục , lần này ta thua. Ngôn Nại biết có thể khiến cho Ngụy Hiểu Thiên trong thời gian ngắn thành công như vậy, là bởi vì trong tay có rất nhiều ca khúc hay, đây là bí mật thể . Vả lại có thêm người đại diện ưu tú như Long Thành, đường nước bước đều là do ta chỉ dẫn rất hữu hiệu. Nên cũng tỏ thái độ kiêu ngạo gì. Ba Ngôn khen , hơn nữa ông cũng rất thích người khác khen , lúc đầu còn ngượng ngùng, sau này da mặt cũng dày hơn, bình tĩnh chấp nhận lời khen ngợi.

      Trung tuần tháng mười, trường học khai mạc đại hội tranh tài mùa thu, buổi chiều mấy hạng mục tranh tài kết thúc sớm, Ngôn Nại đến công ty, với Mạnh Thuyền bảo ta đợi , dạy tâp luyện đàn ghi-ta.

      Đến cao ốc Ngôn Thị, mới vừa vào cửa chính, Ngôn Nại lại đụng phải đạo diễn có chút danh tiếng, bộ râu mặt ông ta rất đẹp, mỗi sợi đầy đặn sáng bóng, xem ra là chủ nhân của nó ngày ngày quan tâm tỉa tót, hết sức quý. Người làm nghệ thuật thường có sở thích đặc biệt, rất có cá tính, Ngôn Nại lục lọi từ trong tư liệu của rất nhiều nhân viên trong công ty liền nhớ ra người có bộ râu quai nón này là ai.

      Tuổi tác của Chu Đạo với ba Ngôn chênh lệch lắm, thấy Ngôn Nại ông ta liền nở nụ cười, đôi mắt híp lại thành đường thẳng, ông ta chủ động chào hỏi Ngôn Nại, thân là trưởng bối, ông ta còn tùy ý hỏi đôi câu. Địa vị của Ngôn Nại hôm nay như trước kia nữa, đưa ra mấy bài hát, bây giờ ở bên ngoài vô cùng cuồng nhiệt, biết đưa về cho công ty bao nhiêu lợi nhuận, người mới Ngụy Hiểu Thiên do đưa vào cũng rất có triển vọng.

      Ngôn Nại cũng biết làm người ở trong cái giới này, đầu tiên phải chú ý thân phận của mình, sau đó phân tích thân phận của đối phương, thân phận khác nhau, thái độ cùng lời cũng khác nhau. Trong giới này đều là những nhât vật nổi tiếng, cần biết là nổi tiếng nhiều hay ít nổi tiếng, phát ngôn đều phải hết sức cẩn thận, là nhân vật của công chúng, câu cũng đại biểu cho thân phận của mình. giờ coi như cũng là người nổi tiếng, người bên ngoài biết nhiều về , chỉ biết tiểu thư nhà giàu, là tuổi đời còn rất trẻ. Nhưng mà bên trong giới, danh tiếng của , tốc độ nổi tiếng quá nhanh, bối cảnh sau lưng lại cường đại, lời của trong Ngôn Thị tuyệt đối có uy quyền.
      chuyện với Chu Đạo hồi, lấy được tin tức rất quan trọng, trong lòng khỏi khẩn trương, công ty muốn Hạ Tuế Phiến tung ra bộ phim trong năm mới, thành tích của Hạ Tuế Phiến mỗi năm rất tốt, đối với công ty ý nghĩa trọng đại, nó chỉ là mang lại doanh thu từ tiền bán vé mà còn là do các công ty có thực lực hợp tác mở ra. Dịp năm mới, dịp lễ, dịp cát tường, rất nhiều công ty giải trí cũng nhân những dịp này mà tung ra tác phẩm của bọn họ, mỗi năm đều theo thông lệ như vậy rồi, cạnh tranh lớn, ý nghĩa cũng rất lớn.

      Phải trước kia Hạ Tuế Phiến đều lấy các đề tài nhàng, hài hước, có liên quan đến lễ mừng năm mới, tượng trưng mới năm Như Ý Cát Tường, đại cát đại lợi. Công ty điện ảnh Hạ Tuế thành lập bao lâu, ngừng đổi mới, đề tài càng ngày càng phong phú, tăng thêm những câu chuyện xưa cũ, nhưng lại dần dần trệch hướng quỹ đạo ban đầu, dần dần thương nghiệp hóa.

      Cũng may bình thường đọc sách đều rất nghiêm túc, tuy xuyên vào thế giới trong quyển tiểu thuyết lấy đề tài về giới giải trí, nhưng nhạc cũng rất được thích, nữ chủ Thẩm Hoan Tình là ca sĩ, thế nên về mảng điện ảnh và truyền hình ở trong truyện rất ít đề cập tới, Nhưng tập đoàn giải trí Ngôn Thị cũng rất chú trọng vào việc đào tạo diễn viên chuyên nghiệp, có cũng có rất nhiều nghệ sĩ có thực lực.

      nhớ nội dung trong tiểu thuyết, vào dịp năm mới, công ty giải trí Ngôi Sao nhanh hơn Ngôn Thị bước công chiếu trước bộ phim《Song Thành》, 《Song Thành》 ra mắt khiến thành tích phòng bán vé rất tốt, mới mười ngày bán hết chín trăm ngàn vé, dự tính đạt được tỷ là thành vấn đề. Vốn《Song Thành》và 《Thiên Thành 》là hai bộ phim cùng chủ đề, phim hành động đấu súng, phim rất có nghệ thuật đan xen giữa cảm xúc thương và sống chết, rất đáng chú ý, vừa đáng buồn vừa có nước mắt. Hai bộ phim này đều mời rất nhiều ngôi sao nổi tiếng tham gia, đội ngũ mạnh mẽ.

      Thế nhưng khi Ngôn Thị quay xong bộ phim đó, làm xong công tác tuyên truyền cùng quảng cảo, cũng chọn được ngày để công chiếu bộ phim. Kết quả là công ty giải trí Ngôi Sao lại tung ra bộ phim mới sớm hơn mười ngày so với《Thiên thành》.Dung Quý Hàn những cho Ngôn Thị cú đánh mạnh khiến doanh thu phòng vé của họ thảm hại, mà còn khiến các phương tiện truyền thông cùng diễn đàn điện ảnh và truyền hình đều đem《Song Thành》và《Thiên thành》so sánh với nhau, cùng đề tài nhưng tình tiết khác nhau, nội dung của bộ phim 《 Song Thành 》rất đặc biệt, có tình tiết dư thừa, hấp dẫn bởi các cảnh quay ngoại cảnh ngoạn mục, ngoại cảnh so với《Thiên thành》càng thêm hoành tráng, lại được công chiếu trước nên gây cho khán giả ấn tượng rất mạnh, vì vậy hoàn toàn áp đảo《Thiên thành》.

      Đây chính là bữa tiệc lớn mừng năm mới mà Dung Quý Hàn tặng cho Ngôn Thị.

      Đều độc ác nhất là lòng dạ đàn bà, Dung Quý Hàn lại tàn nhẫn, biết trong Ngôn Thị có bao nhiêu nội gián do Dung Quý Hàn cài vào. Được rồi, đây chính là thủ đoạn làm ăn thương trường, bàn về tâm cơ, bàn về thủ đoạn, luận về kinh nghiệm, làm sao mà theo nổi người có hào quang của nam chủ là Dung Quý Hàn chứ, người ta vận khí tốt, vô luận ta làm cái gì, tất cả đều đúng, có lý do gì cả.

      Ngôn Nại lần đầu tiên chú tâm vào việc học đàn ghi-ta, tâm tư của cũng phải là việc thời điểm phát hành phim vào cuối năm của Hạ Tuế Phiến, mà là chuyện liên quan đến hưng thịnh cùng phát triển của công ty. Thời điểm vừa xuyên qua, quan tâm đến Ngôn Thị cũng bời vì Ngôn Thị liên quan đến cuộc sống và vận mệnh của . Nhưng tại quan tâm của lòng, trai cho dù là cặn bã, nhưng đối với rất tốt, ba Ngôn và mẹ quan tâm đến cũng ít hơn so với ba mẹ ở thế giới kia, vì vậy dần dần hòa nhập vào cuộc sống ở nơi đây.

      Buổi chiều, cùng Ngôn Diễn lái xe về nhà, ánh mắt chăm chú nhìn vào sườn mặt của Ngôn Diễn nhưng suy nghĩ sớm đến tận nơi nào. Ngôn Diễn quen nhìn hoạt bát náo động bên cạnh mình, có dáng vẻ như vậy, hôm nay bị ba Ngôn gọi vào phòng họp, chính là việc bỏ phiếu chọn lựa bộ phim để công chiếu vào dịp cuối năm, tham gia hội nghị đều cấp cao của công ty, còn có đạo diễn của các bộ phim điện ảnh và truyền hình. Cuối cùng chọn trúng chính là bộ phim hành động đấu súng《 Thiên thành 》, cả buổi hội nghị cũng câu, bỏ phiếu xong ra về.

      Lúc Ngôn Nại gặp Ngôn Diễn mới nghĩ ra biện pháp được linh hoạt lắm, điều này cần hao phí rất lớn cả về tinh thần và thể lực để làm, hơn nữa vẫn biết là có thành công hay , nếu thất bại cũng có nghĩa là chuyện của Ngôn Thị diễn ra y như trong nội dung của tiểu thuyết, Hạ Tuế Phiến tung ra bộ phim kia bị công ty giải trí Ngôi Sao đánh bại, bị người ngoài cười nhạo. Thất bại đồng nghĩa với việc bao công sức bỏ ra đều tan thành mây khói, mạo hiểm vô cùng.

      lại thể trực tiếp với ba Ngôn là thể quay《Thiên thành》, phim này được chọn đều là do các lãnh đạo cấp cao của công ty bỏ phiếu quyết định, phải chỉ vì quyết định của hai người mà có thể thay đổi, cũng thể được lý do vì sao ngưng quay《Thiên thành》. Kẻ nội gián tiết lộ cơ mật của công ty lại biết là người nào, mà cũng có ai tin. Nếu với ba Ngôn, ba ba lại tin ,《Thiên thành》vẫn như khởi quay như cũ, đợi đến sau khi chuyện xảy ra, làm sao giải thích với ba vì sao biết trước chuyện này? Cho dù có thể nghĩ ra lý do sứt sẹo khiến ba ba đổi《Thiên thành》, Dung Quý Hàn vẫn có thể biết được thay đổi của Ngôn Thị, đến lúc đó ta lại quay bộ phim khác để áp đảo, vậy chẳng phải là đổi bình nhưng đổi rượu, cũng vô dụng thôi.

      Nhưng nếu như sau khi Ngôi Sao công chiếu 《Song Thành》, có thể đưa ra bộ phim điện ảnh mới xuất sắc để giải thoát cho Ngôn Thị ra khỏi tình trạng nước sôi lửa bỏng tốt. Nhưng quay bộ phim dễ dàng, bí mật quay bộ phim lại càng dễ dàng, lại còn bí mật quay bộ phim điện ảnh kinh thái tuyệt diễm dễ dàng chút nào, hơn nữa còn phải vượt qua được bộ phim điện ảnh được đánh giá rất cao, hào quang của《Song Thành》 dễ dàng vượt qua được. Lại thêm Ngôn Nại là người ngoài nghề hiểu gì.

      Quay phim tốn bao nhiêu tiền đây? Chắc chắn là ít, con số đó chắc cũng dự đoán được.

      Còn đạo diễn sao? thể tìm đạo diễn trong Ngôn Thị được, những người đó đều là người của Dung Quý Hàn.
      Còn diễn viên? Tối thiểu cũng phải có được đại minh tinh để giữ thể diện, bộ phim này đại diện cho Ngôn Thị nên cũng thể quá khó coi.

      Còn kịch bản? Đây là điểm mấu chốt cuối cùng quyết định thành bại.

      Tất cả đều khó khăn, khó khăn, khó khăn, nhưng sau hồi suy nghĩ, lại cảm thấy nhiệt huyết sôi trào.

      ………………………
      Hết chương 37.
      P/S: Chương truyện dài dễ sợ, làm truyện đại khó hơn so với tưởng tượng của mình nhiều a, lại làm về showbiz, càng khó nhằn, bà con zô ủng hộ nhớ góp ý cho mình nha. Lần đầu mình làm truyện đại đó.
      Phong Vũ Yên, Tuyết Liên, thuyt2 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :