1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Dạy dỗ vợ yêu - Hạ La (Full Đã có eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Dạy dỗ vợ
      [​IMG]
      Bìa @Min Cancel
      Tác giả: Hạ La
      Converter: ngocquynh
      Editor: skykendy

      Nam chính: Giang Thánh Tu
      Nữ chính: Lục Tâm Đồng
      Giới thiệu:


      Giang Thánh Tu thể tin được là thế kỷ nào rồi mà mẹ lại bày ra màn hoàng thượng tuyển phi tần cũ kỹ. cũng phải hoàng thượng. Nhà có ba em lại như phi tần để cho kia đến chọn.

      Cha mẹ muốn đền ơn, vậy mà lại muốn con trai nhà mình “lấy thân báo đáp”, gánh lấy trách nhiệm nặng nề này.

      hoàn toàn tình nguyện nhưng lại thể làm gì được cha mẹ, chỉ có thể cầu mong đừng chọn trúng bản thân.

      Vốn cho là với thái độ tồi tệ lúc ban đầu của , hẳn xui xẻo mà trúng tuyển.
      ngờ rằng này lại chọn trúng , quả thực hoài nghi thị lực của !

      cả, hai phong lưu phóng khoáng, dịu dàng quan tâm tới , tại sao chọn. Mà vừa vào nhà cho sắc mặt tốt, cũng hề đồng tình với .

      quan tâm, muốn cưới cưới thôi, dù thế nào cũng hứng thú đối với chuyện đương, đối với người vợ này chỉ cầu chung thủy, tận tâm.

      Vậy mà sau khi cưới, dạy dỗ vợ này lại là ngọt ngào và hạnh phúc nhất của đời ....​
      Last edited by a moderator: 26/12/14
      tart_trung, minhthanh3777, suna23043 others thích bài này.

    2. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 1.1:

      Giang Thánh Tu mới vừa họp xong, ra khỏi phòng họp, với bề ngoài tuấn tú, vóc dáng cao to, cùng với khí chất trầm ổn, đặc biệt thu hút những ánh mắt mến mộ của các nhân viên nữ trong công ty.

      “Giám đốc Giang, em đối với ...” Đúng lúc này, giữa đám nhân viên nữ, có nhân viên nữ mới vào bước ra, nhìn mặt đỏ, vừa thấy biết ấy tới tỏ tình.
      Giang Thánh Tu nhìn như thấy lướt qua ta, về phía trước, ghét nhất là chuyện tình công sở, cũng muốn lãng phí thời gian để nghe chuyện này. Vừa mới kết thúc hội nghị, chính cũng có phần mệt mỏi. Sau khi bước vào phòng làm việc, ngồi tại chỗ nhắm mắt nghỉ ngơi, giữ vững tinh thần để tiếp tục ứng phó với công việc phía trước.

      Khi nhắm mắt lại, xem ra vô hại, với lông mi dài, sống mũi cao thẳng, bờ môi mỏng mân chặt, là hoàn mỹ xinh đẹp quá mức so với phụ nữ, giống như là mỹ nam say ngủ cần nụ hôn để thức dậy. Nhưng khi mở mắt, ánh mắt sắc bén, cơ trí, đem lại cho người khác cảm giác áp bách.

      làm giám đốc bộ phận marketing trong công ty, ngoại hình tốt, năng lực mạnh, mới hai mươi chín tuổi làm giám đốc bộ phận, có thể trong công ty là người đàn ông độc thân hoàng kim nhất, chưa từng có người phụ nữ nào là thích , mà ngay cả những người lập gia đình, vừa nhìn thấy , cũng đấm ngực thống hận nên kết hôn sớm vậy.

      Thế nhưng người được phái nữ ưu ái như lại là người quan tâm tới tình , nghe từ sau khi chia tay với bạn , hề gần gũi bất kỳ người phụ nữ nào, hơn nữa tính cách quái gở như con sói độc càng khiến cho người khác khó có thể tiếp cận, đó là lý do mà những người phụ nữ còn độc thân trong công ty người người có hi vọng, người người quyết tâm.

      “Giám đốc Giang, tôi xin lịch công việc chiều nay của ngài: Chiều hôm nay, tổng biên tập tạp chí Amy muốn phỏng vấn ngài.” Thư ký Diệp của cũng bị cuốn hút bởi , nhưng ấy có ngốc đến nỗi tỏ tình với , Giang Thánh Tu trước giờ công tư phân minh, hề muốn có mập mờ qua lại với nhân viên nữ trong công ty. Lúc trước, có vài thư ký khoe khoang tư sắc với nên mới bị sa thải, cho nên hề tùy tiện tỏ tình với , muốn thể thành thục chín chắn trong cả lý trí, tạo được ấn tượng tốt, thu hút ánh mắt của .

      Chương 1.2:
      Giang Thánh Tu cúi đầu xuống, lông mày nhíu lại : “ gặp...”

      “Nhưng là ấy với ấy là chỗ quen biết...”

      “Có thực là chỗ quen biết sao?” Giang Thánh Tu cười lạnh lùng, giọng điệu trở nên nghiêm khắc. “ tiếp.”

      Với biểu cảm lạnh lùng, khiến Diệp Cần lạnh người, quả nhiên lời đồn sai, cùng tổng biên tập tạp chí Amy đúng là từng có đoạn tình, sau khi chia tay, mỗi người mỗi ngả, hề nể tình cảm cũ...

      “Còn có việc?” Giang Thánh Tu lạnh nhạt liếc nhìn , thích có người nhìn khi làm việc.

      , tôi xin phép ra ngoài..., có việc gì gọi tôi.” Diệp Cần rất thích , nhưng cũng rất sợ , chỉ e chuyện tổng biên tập tạp chí Amy ảnh hưởng tới tâm tình của , vẫn nên thức thời mau rời khỏi nơi này.

      Thư ký vừa , Giang Thánh Tu liền rầu rĩ thở dài.

      Đàm Vũ Vi.

      Người muốn gặp nhất đời này là ta, ngay cả đến tên ta cũng muốn nghe nhắc đến.

      Khi còn học đại học, từng say đắm Đàm Vũ Vi, ta rất đẹp, cực kỳ đẹp, vừa gặp ta trúng tiếng sét ái tình, mà ta nổi tiếng là hoa hậu giảng đường khóa , cùng ta từng có bốn năm nhau say đắm.

      Ngay lúc đó, vẫn ngây thơ cho rằng hai người ngày nào đó nắm tay nhau cùng bước vào lễ đường, ngờ rằng khi tham gia quân ngũ, vào năm thứ hai, ta liền thay lòng, bị ta bỏ rơi, ta vì quá đơn mà phản bội lại , tình bốn năm của hai người vẫn chịu được chút thử thách.

      bị tổn thương sâu sắc, đến khi màn đêm tĩnh lặng buông xuống, cảm thấy đau lòng đến có cách nào mà ngủ được. Từ đó về sau, muốn ai lần nữa, mùi vị bị người phản bội, con tim đau đớn khổ sở, có cách nào tưởng tượng được kiếp này kết hôn cùng người phụ nữ nào nữa.

      nhớ lại những chuyện xảy ra, điện thoại di động của Giang Thánh Tu ở bàn reo lên.
      Last edited: 7/12/14
      tart_trung, honglaklinhdiep17 thích bài này.

    3. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 1.3
      Là mẹ gọi tới.

      Huyệt thái dương của Giang Thánh Tu bắt đầu đau, mỗi lần mẹ gọi tới, mười lần hết chín lần muốn xem mắt, rất nhiều lần với bà rằng nay muốn kết hôn, nhưng bà vẫn chưa từ bỏ ý định!

      “A Tu, hôm nay về nhà ăn cơm đúng giờ, biết chưa?”

      “Mẹ đưa con xem mắt về nhà?” Giang Thánh Tu nhíu mày, hừ lạnh .

      “Lần này phải là xem mắt, mẹ muốn giới thiệu cho em con biết.”

      “Mẹ có ý gì?” Giang Thánh Tu vẫn yên lòng, lời này nghe khác gì với việc xem mắt.

      Mẹ Giang nhịn được nghẹn ngào : “Là con của chú Lục, dì Lục con, hơn nửa tháng trước bọn họ qua đời vì tai nạn xe.”

      “Cái gì?” Giang Thánh Tu kinh ngạc , đôi vợ chồng đó mất? biết ba mẹ cùng bọn họ có giao tình rất sâu, cùng ở Đài Bắc, những năm này ba mẹ vẫn giữ liên lạc với bọn họ, nhưng mà cùng hai trai sau khi trưởng thành liền ai bận việc nấy, rất nhiều năm chưa từng thấy qua họ, nhưng còn nhớ , khi còn bé từng tới nhà họ Lục chơi, bọn họ là những trưởng bối cởi mở nhiệt tình, rất thương cùng với các , còn có thể giấu ba mẹ mua đồ chơi trẻ con cho bọn , hôm nay phát sinh tình này, cũng cảm thấy tiếc nuối,...

      “A Tu, thế nhưng hai vợ chồng bọn họ là ân nhân của mẹ với cha con, nếu phải có bọn họ giúp, nhà chúng ta cũng đủ tiền cho cả ba con học hết Đại học, bây giờ bọn họ qua đời ngoài ý muốn, chúng ta phải hết sức giúp vợ chồng họ hoàn thành tâm nguyện.”

      “Dĩ nhiên là vậy, bọn họ đều là người tốt...” Người tốt sống lâu, thế gian này vốn công bằng. Hiếm khi giọng điệu của Giang Thánh Tu có vẻ đau thương như lúc này.

      “Bọn họ để lại đứa con , là dì con liều mạng bảo vệ, con bé mới bị thương tổn chút nào, dì con phó thác con bé cho chúng ta chăm sóc, hi vọng nó có thể là dâu nhà ta...”

      Được rồi, rốt cuộc cũng hiểu ý của mẹ .

      Giang Thánh Tu nheo lại con mắt sắc bén, giọng gầm lên: “Mẹ, người là muốn con lấy thân báo đáp sao?”

      “Con muốn báo ân, tính tình con kém như vậy người ta chưa chắc gì thích con đâu! A Dương cũng giống vậy, đôi mắt đa tình rất câu hồn, thấy thế nào cũng là điển hình của loại ngoại tình sau khi cưới. Mẹ nghĩ cơ hội của A Khiêm tương đối lớn, dù sao con chọn chồng cũng thích chọn những người dịu dàng săn sóc lại biết lo chuyện nhà....”

      Sắc mặt Giang Thánh Tu khó coi, việc này còn khó nhằn hơn xem mắt, mẹ lại muốn đó chọn người làm chồng từ ba em họ! Đùa giỡn cái gì vậy, bằng điều kiện rất tốt của ba em họ, vậy mà bị hạ thấp đến mức trở thành mặt hàng cho kia chọn! Quá nhục nhã rồi!

      Con trai lời nào, mẹ Giang tất nhiên hiểu hờn dỗi, người tâm cao khí ngạo như sao có thể để cho lựa chọn? Nhưng, thể thu hồi lời đồng ý với nhà họ Lục được, vẫn phải ngoan ngoãn trở về xem mắt.

      “Tóm lại , đúng giờ con về nhà cho mẹ, con dám về mẹ liền đoạn tuyệt quan hệ với con”.

      “Mẹ...”.
      tart_trung, honglaklinhdiep17 thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1.3:

      Tút, điện thoại bị cúp.

      Giang Thánh Tu thể tin được mẹ lại uy hiếp , là quá đáng! hai phong lưu đa tình nghe xong việc đó nhất định kêu to, còn người cả lịch nho nhã kia nhiều lắm cũng chỉ nhíu mày...

      muốn trở về! Nhưng mà quay về mẹ là đứa con bất hiếu, cha lại sợ mẹ, suy cho cùng vẫn là nghe lời mẹ, đến lúc đó chỉ có là bi thảm, mấy ngày sau lỗ tai khẳng định an tĩnh.

      Quên , liền thuận theo ý mẹ trở về nhà, mặc dù có chút tình nguyện bị chọn lựa, nhưng từ sau khi bị thất tình, cha mẹ vẫn yên tâm về , sợ ôm ý nghĩ độc thân, nhất là mẹ, từ trước đến nay tính cách kỳ quái của luôn làm bà lo lắng nhất, nếu trở về, bà cũng có thể yên lòng chút nữa.

      Dù sao mẹ cũng đúng, cả mới là người có điều kiện tốt nhất để được chọn làm chồng, đó có mắt nhất định coi trọng cả, cần quá lo lắng bị tuyển chọn, thêm vào đó, hồi còn bé nhà bọn họ nghèo rớt mùng tơi, nếu có chú Lục, dì Lục giúp đỡ, sao có thể thuận lợi học xong đại học, khẳng định tại ở công trường nào đó làm khuân vác rồi.

      Sau khi quyết định, Giang Thánh Tu lần nữa tập trung tinh thần vào công việc bận rộn.

      Lục Tâm Đồng sợ hãi ngồi ghế sa lon, với âu phục màu trắng, tựa như con thỏ lạc đường, đối với hoàn cảnh mới đích thực có cảm giác an lòng, đôi mắt trong suốt mang theo đau thương, dường như có biết bao buồn khổ tích tụ.

      vốn có được hạnh phúc, ngờ rằng chỉ trong buổi chiều lại mất tất cả mọi thứ.

      Hơn nửa tháng trước, cha mẹ xảy ra tai nạn xe nghiêm trọng, cha chết ngay tại chỗ, mẹ bị thương nặng, tại bệnh viện muốn báo tin cho vợ chồng nhà họ Giang có giao tình sâu đậm với cha mẹ. Bởi vì nhà họ hàng nhiều lắm, hơn phân nửa di dân sang nước ngoài, chỉ còn lại có bà con xa. Vì thế mẹ buộc lòng phải phó thác cho vợ chồng nhà họ Giang, còn hi vọng có thể gả đến nhà bọn họ.

      Ngay lập tức rất kinh ngạc lại thể tiếp nhận nổi, nhưng thể từ chối cầu cuối cùng của mẹ, để cho mẹ hề vướng bận mà , buộc lòng phải đáp ứng. Nhưng tại, khi bước vào trong nhà chú Giang, dì Giang, gặp mặt ba người con của họ, kiềm nổi sợ sệt.

      , thể yếu đuối, đáp ứng mẹ rồi, muốn cho mẹ cùng ba trời nhìn thấy lấy chồng hạnh phúc, cần phải bận tâm cho nữa, với lại chú Giang, dì Giang cũng kiên trì muốn thành con dâu bọn họ, làm chỗ dựa cho lúc đau buồn nhất, thể để cho bọn họ thất vọng, gả đến nhà họ Giang dường như là quyết định tốt nhất dành cho ....

      muốn nhanh chóng có được gia đình của riêng mình, muốn làm người đơn nữa...

      P/s: nữ chính xuất .... hai chị gặp nhau như thế nào đây.... http://***************.com/images/smilies/icon_cool.gif


      “Tâm Đồng, em cần khẩn trương như thế.” Giang Thánh Khiêm ấm áp , cả nhà họ Giang, ba mươi mốt tuổi, bất luận về tính cách, thái độ hay khí chất, đều khiến cho mọi người cảm thấy như tắm gió xuân, đúng là đại biểu cho người đàn ông tốt nay.

      “Cám ơn.” Lục Tâm Đồng cúi đầu, mái tóc rũ xuống, tóc dài gần như che khuất khuôn mặt nhắn của .

      Diện mạo của lớn lên cũng tệ lắm, thanh tú động lòng người, mái tóc dài uốn nhuộm, với khí chất điềm tĩnh nho nhã, là ngoan ngoãn điển hình được trưởng bối thích.

      cả, sao có thể bình tĩnh như vậy?” hai Giang Thánh Dương ba mươi tuổi có đôi mắt hoa đào mị hoặc người khác, liếc mắt nhanh qua , hề hứng thú mà đẩy bờ vai Giang Thánh Khiêm cái: “ Chẳng lẽ thích ấy?”

      dĩ nhiên thích ấy rồi, Tâm Đồng tựa như người em đáng .” Giang Thánh Khiêm cười rất lịch , đôi mắt dịu dàng chút gợn sóng.
      “Hừm, cũng thân thiết kêu Tâm Đồng rồi, cả, liền hy sinh bản thân, hoàn thành nhiệm vụ tập thể thôi!
      phải xem Tâm Đồng như em sao?”

      Lục Tâm Đồng ràng nghe ra, Giang Thánh Khiêm hề có ý tứ gì đối với , Giang Thánh Dương lại càng cần phải , cũng có hứng thú với , vậy nhất định là có cách nào tiến hành cọc hôn này, rất muốn hoàn thành nguyện vọng của mẹ, nhưng nếu như người ta thích , cũng thể bắt buộc người ta lấy được...

      ràng là tên kia trốn tránh.” Hai em tranh cãi với nhau, đến cuối cùng, Giang Thánh Dương rất khinh thường mà xùy tiếng.

      Tên kia? Lục Tâm Đồng nhớ lại bọn họ có ba em, nghe thấy hai em chuyện với nhau cũng rất có thú vị, nếu ba lại về, phải càng náo nhiệt sao? chị em ruột, khỏi sinh lòng hâm mộ, mà dưới cái nhìn chăm chăm của , hai em phải liếc mắt lại.

      có phần xấu hổ cúi đầu : “Em chỉ là cảm thấy tình cảm em các tốt, nếu như em có chị em tốt rồi...” Vừa , mũi cũng vừa có phần chua xót.
      Mấy ngày nay đều bận xử lý chuyện hậu của cha mẹ, mình người chịu đựng đau thương mất người thân, lúc này nếu có em bên cạnh để có thể dựa vào và được an ủi tốt rồi...

      “Tâm Đồng, đừng buồn nữa.” Giang Thánh Khiêm như cả xoa đầu , trong mắt lộ ra vẻ thông cảm.

      “Đúng rồi, em cười lên rất dễ thương, nhanh chút lấy lại tinh thần nha!” Đôi mắt hoa đào kia của Giang Thánh Dương cũng toát ra thông cảm với .

      Lục Tâm Đồng khỏi thở dài trong lòng, các ấy đều là những người tốt và dịu dàng , nhưng, cần người chồng đồng cảm kết hôn cùng sao? Hôn nhân của nhất định phải có ân tình tồn tại sao? “Ai da, mẹ nấu cơm, các con cứ tự nhiên tán gẫu như vậy !” Mẹ Giang vụng trộm nghe lén từ lâu, xem hai em bọn họ an ủi , vui mừng thôi. “Tâm Đồng, con thích ai? Thích ai thẳng ra, đừng thẹn thùng!”
      honglaklinhdiep17 thích bài này.

    5. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 1.4



      “Mẹ, A Tu còn chưa về, mẹ thể để nó chạy trốn đâu!” Giang Thánh Dương kháng nghị mà hét lên, ba em phải cùng nhau xuống dưới Địa Ngục, tuyệt thể lưu lại người sống mình.

      “Câm miệng.” Mẹ Giang lườm cái, tuy rằng bà quy định cả ba em phải có mặt, nếu đoạn tuyệt quan hệ, nhưng , con thứ hai đào hoa, con thứ ba rất lầm lì, bà trông cậy vào hai người bọn khiến cho Tâm Đồng hạnh phúc đâu, bà muốn giao phó cho con cả, nếu như cùng Tâm Đồng có thể vừa lòng nhau tốt rồi.

      Đúng lúc này, Giang Thánh Tu trở về, ánh mắt mọi người đều đặt ở người .

      “A Tu, em trở về.” Giang Thánh Khiêm hô.

      còn tưởng rằng em chạy trốn rồi.” Giang Thánh Dương chế giễu .

      “A Tu, con về muộn.” Mẹ Giang nghiêm mặt , thực ra trong lòng rất kinh ngạc, muốn làm cho lão Tam ngoan ngoãn nghe lời trở về là khó nhất, xem ra chiêu thức đoạn tuyệt quan hệ của rất hữu dụng, từ nay về sau phải dùng nhiều chiêu này rồi.

      có lỗi, lúc nãy có khách tới phỏng vấn”. Giang Thánh Tu vừa bước vào phòng khách, liền đối diện ánh mắt có chút xa lạ, chắc là mà mẹ nhắc tới - diện mạo thanh tú, giữ lại mái tóc dài, mặc trang phục màu trắng, thoạt nhìn rất giản dị, rất nhu thuận. ngước mắt lên nhìn , sau khi xem lại rất nhanh cúi đầu, chắc hẳn lo lắng nên chọn lựa người nào là tốt! Giang Thánh Tu chậm rãi nghĩ.

      Từ sau khi Giang Thánh Tu xuất , Lục Tâm Đồng liền nhịn được mà quan sát , thân hình của so với hai người trai chút gầy hơn, bộ dạng tuấn tú nhã nhặn, đôi mắt cũng rất sắc bén, cả người toát ra cỗ khí thế kiêu ngạo tự phụ, thoạt nhìn dễ dàng thân cận giống hai người trai , nhưng biết tại sao, lại cảm thấy thực rất đặc biệt.

      tự giác mà lại theo dõi lúc lâu, cho đến khi đối diện tầm mắt của , lòng lo sợ, mắc cỡ vội vàng cúi đầu.

      “A Tu, nhanh ngồi xuống, chào hỏi cùng Tâm Đồng.”

      Giang Thánh Tu nhàn nhạt liếc về phía , ở người dừng lại mấy giây, sau đó ngồi ở chỗ trống phía trước .

      “Chào .” Lục Tâm Đồng khỏi đỏ mặt chút, kỳ quái, vừa nãy hai người trai của nhìn , cũng có phản ứng lớn như vậy.

      Giang Thánh Tu gật đầu cái lấy lệ.

      Mẹ Giang nhìn quen mà giáo huấn: “A Tu, khách khí chút , cần bày ra vẻ mặt kiên nhẫn kia, Tâm Đồng tại...”

      tại như thế nào? Mọi người biết là nếu luôn nhắc nhở ấy thực đáng thương, càng làm cho ấy bị thương sao?” Ít nhất đối với , thể nhận đồng tình, bị xem như kẻ yếu đuối, tại sao lại vì thực đáng thương, phải đối xử với cẩn thận? Mà báo ân có nhiều cách, tại sao phải đem những khổ sở của lên người khác, muốn người khác cưới ? còn trẻ tuổi như vậy, tuổi trẻ phải đều là hướng tới tình tự do sao, vì sao cự tuyệt, chẳng lẽ cho rằng đây là cách báo ân rất vớ vẩn sao? Nhưng gặp được , Giang Thánh Tu cũng an tâm hơn, giống như tờ giấy trắng đơn thuần, ngốc đến nỗi chọn hai và làm đối tượng kết hôn mới đúng, huống chi thái độ đối với cũng tốt, hẳn là phải chán ghét ...

      “A Tu, con quá đáng, mẹ đâu có thương hại Tâm Đồng! Tâm Đồng, con cần để ý đến nó, tính cách nó xấu nhất nhà, chẳng trách sau khi cùng bạn chia tay, theo đuổi được ....” Mẹ Giang sớm bị lão Tam làm cho tức chết rồi, sớm biết vậy gọi quay về, chỉ biết gây ra phiền toái.

      Giang Thánh Tu bất mãn mà nhìn về phía mẹ ruột. phải là kết giao được bạn , nghĩ tới kết giao.

      Mẹ Giang thèm nhìn đến . “Được rồi, Tâm Đồng, cho dì biết, con thích đứa con nào của dì? A Khiêm, A Dương hay là A Tu?” Bà đềi hỏi cả ba người con, nhưng trong lòng sớm nhận định rằng Lục Tâm Đồng nhu thuận nhất định chọn con trai trưởng hoàn mỹ của bà.

      Lục Tâm Đồng nhìn ba em bọn họ, Giang Thánh Khiêm tựa như trai, Giang Thánh Dương rất bất cần đời, phải là lựa chọn của , Giang Thánh Tu ấy... Khi ánh mắt quan sát , cũng phát tim đập có chút nhanh.

      ấy là người đàn ông duy nhất khiến động lòng. Mà lời của kích thích tiến lòng của , chỗ ấy bây giờ như được rót thêm dòng khí nóng, với , thể , chút cũng thể .... cảm giác được mình trở nên mạnh mẽ hơn chút

      “Con chọn... A Tu.”

      Đáp án vừa ra, chỉ mẹ Giang, Giang Thánh Khiêm, Giang Thánh Dương cũng đều bất ngờ.

      Giang Thánh Tu lại càng cần phải , nổi giận mà trừng mắt nhìn , được chọn trúng làm cảm thấy nhục nhã. chọn trúng , điên rồi có phải hay ? Giang Thánh Tu căm phẫn mà đứng lên, muốn chạy trốn khỏi tình trạng vừa vớ vẩn buồn cười lại vừa làm cho người khác tức giận.

      “A Tu, con muốn đâu? Mẹ cho phép con cần đâu, đứng lại đó.... Khụ, khụ!” Mẹ Giang gào lên với , tuy rằng bà còn bị kinh hãi bởi con trai bị chọn trúng, nhưng bà cũng thể làm cho Lục Tâm Đồng mất mặt được, bà tức đến ho khan mãnh liệt, mau thở nổi mà phải ngồi xổm xuống đất.

      “Mẹ.”

      “Dì Giang.”

      cả, hai nhà họ Giang cùng Lục Tâm Đồng đều lo lắng bước tới xung quanh, đập lưng giúp bà.

      Lòng Giang Thánh Tu kinh sợ, vội vàng dừng lại bước chân, quay đầu trở lại nhìn thử, chỉ thấy mẹ bị chọc giận đến nỗi mặt cũng đỏ bừng, làm cho khỏi có chút áy náy, mỗi lần đều chọc mẹ giận...

      “Mẹ, mẹ có khỏe ?” Trong giọng của quan tâm nồng đậm.

      “Con biết dùng mắt mà xem sao? Cũng chỉ loại bất hiếu như con, mẹ mới nhanh bị con làm cho tức chết rồi!” Mẹ Giang tức giận , cho dù nó thích Tâm Đồng, cũng cần phải ngay lập tức biểu ra ngoài, nếu như Tâm Đồng bị thương tâm, phải làm sao bây giờ? Giang Thánh Tu áy náy cũng chỉ áy náy, kết hôn là chuyện trọng đại, sao có thể tùy tiện đồng ý, nhưng nếu như đồng ý, mẹ nhất định tha thứ cho , nên làm như thế nào mới tốt đây? muốn theo ý me, này chỉ mới gặp qua lần, vừa mạnh mẽ làm cho nhục nhã kết hôn sao? tức giận nhìn về phía Lục Tâm Đồng, tất cả hỗn loạn trước mắt cũng là do gây ra.

      làm chi lên tiếng mà nhìn chằm chằm ? Ánh mắt nghiêm nghị kia dọa sợ tới mức sắc mặt đều tái nhợt, cả trái tim cũng bị nhéo thành đoàn.

      Giang Thánh Tu nhìn thấy hoa dung thất sắc của , tâm tư vừa chuyển- giờ bị này chọn trúng làm chồng, tuy rằng làm cho rất tức giận, nhưng tính cách ôn hòa, dễ bảo, thoạt nhìn giống như người vợ hiền vì gia đình mà làm hết thảy mọi việc, cùng bạn xinh đẹp điển hình trước kia của hoàn toàn bất đồng, hơn nữa cha mẹ chắc cũng chịu để cho độc thân, sớm hay muộn đều có thể bị buộc kết hôn, lần này cưới , ngày nào đó, cũng bị buộc lấy khác, đến lúc đó, có lẽ lại càng cam nguyện, bằng nhân tiện bây giờ cùng ấy kết hôn , cha mẹ cũng vui vẻ.

      Về phần đôi bên có hay có tình cảm, quan trọng sao? chỉ là vì khiến cho ba mẹ an tâm mới lấy , tương lai chỉ là vợ chứng từ của , chỉ cần làm tốt trách nhiệm bổn phận của người vợ tốt rồi, cuộc sống của cũng vì cùng kết hôn mà có thay đổi nào.

      Hạ quyết tâm, Giang Thánh Tu nhìn cái, cười như cười mà : “Con cũng con kết hôn.” xong, xoay người, bước lên lầu hai.

      “A Tu đồng ý kết hôn rồi? là đổi tính rồi sao?” Mỗi người đều hô to kỳ lạ nha.
      Lục Tâm Đồng đúng là người kinh hãi nhất, nghĩ tới nhìn khi nãy, ánh mắt kia chắc chắn có thâm ý khác, hiểu nổi ràng là cam nguyên, vì cái gì đột nhiên thay đổi chủ ý, bằng lòng lấy đây?
      honglak, Sue úlinhdiep17 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :