1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Trúc Mã Ve Vãn Thanh Mai - Diệp Hề Lương (Full + đã có ebook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Ishtar

      Ishtar Well-Known Member Trial Moderator

      Bài viết:
      1,892
      Được thích:
      17,957
      à, quên là có @tutu biết làm :v

      vậy @tutu chịu khó pic nhá, rồi ... 1 ngày đẹp trời .... t suy nghĩ điều ước của :yoyo4::yoyo4::yoyo4:
      quỳnhpinky thích bài này.

    2. tutu

      tutu Well-Known Member

      Bài viết:
      306
      Được thích:
      3,133
      Bao gio troi moi dep ha co @Ishtar ???????
      Chó Điên thích bài này.

    3. meiluo

      meiluo Well-Known Member

      Bài viết:
      189
      Được thích:
      2,424
      Chương 17: Thị uy
      Edit: Meiluo
      Beta: Tutu

      "Tiểu Cẩn hôm nay con đồng ý cùng ba đến dự buổi tiệc nên phải đứng bên cạnh ba chứ." Úc Quốc Bình bất mãn túm con cưng kéo qua bên canh.


      Hứa Vi Mộ bất đắc dĩ lắc đầu, có đôi khi chú Úc đúng là quá ấu trĩ. Nhưng mà… dường như nãy giờ cũng chỉ có biết mỗi Úc Cẩn, mang thư ký cùng quẳng ở xó xỉnh nào mất tiêu...


      Úc Cẩn bị kẹp giữa hai người đàng ông vừa thẹn vừa khó xử, trong lúc lơ đãng ánh mắt liếc về Kha Thuấn Ngôn, mặt lại lóe ra ý vị mờ ám khẽ cười lạmj, nhìn mãi mà chẳng xác định được nghĩ gì.


      khán đài, người thuyết minh chính là chủ tịch Kha Khải của công ty khoa học kỹ thuật Thiển Dịch.


      Người đàn ông Kha Khải này là người sâu lường được, cũng chính là người sáng lập công ty khoa học kỹ thuật Thiển Dịch, chỉ mất 2 năm là ông ta mang chi nhánh Thiển Dịch ở New York tham gia sàn giao dịch chứng khoán, khiến cho Thiển dịch luôn tiên phong và đứng đầu về ngành điện tử kỹ thuật trong nước và ngoài nước.


      "Hôm nay là lễ nhậm chức của tân tổng giám đốc tập đoàn khoa học kỹ thuật Thiển Dịch, rất hoan nghênh các vị khách quý đến tham gia bữa tiệc rượu cùng tập đoàn của chúng tôi. ra vị tân tổng giám đốc đương nhiệm chính là con trai của tôi. Sau khi tốt nghiệp nó trở lại Thiển Dịch làm việc, nhưng chỉ phụ trách chức vụ nhân viên cấp thấp như bao người tập mới vào, bây giờ đến lúc lão già đây lui xuống hưởng lạc thanh nhàn cho bọn trẻ ra sức thi triển tài năng thương trường."


      Tiểu vu dã, đại vu thị*. Kha Khải vừa dứt lời, mọi người dưới khan đài liền nhao nhao bàn luận sôi nổi đối với vị thái tử gia thần bí sắp kế nhiệm này. Ai có thể nghĩ đến việc vị đại thiếu gia này lại tình nguyện từng bước từ từ trèo lên tiến thân cơ chứ? Vả lại, ai cũng có thể nghĩ đến người đồng sớm chiều cùng làm việc với họ lại chính là người người nối nghiệp tương lai của Thiển Dịch?

      Tiểu vu dã, đại vu thị: Tiểu dật ở núi rừng, trung ở giữa chợ.


      "Xin mọi người chào mừng tân tổng giám đốc đương nhiệm của tập đoàn khoa học kỹ thuật Thiển Dịch, cũng chính là giám đốc bộ phận thiết kế ── Kha Thuấn Ngôn."


      Kha Thuấn Ngôn – cái tiên này được vang lên, bên dưới khán đài lại bắt đầu nghị luận nhao nhao.


      " ra Kha tổng giám chính là thái tử gia?"


      "Thảo nào cùng là họ Kha, thế mà tại sao chúng ta lại nghĩ đến nhỉ?"


      "Ôi tiêu đời, phải cậu có lần đắc tội với vị thái tử gia này chứ?"


      Úc Cẩn và Hứa Vi Mộ phản ứng cũng có gì là quá bất ngờ , mặc dù hiểu biết đối với bối cảnh của Kha Thuấn Ngôn, nhưng họ sớm nhìn ra Kha Thuấn Ngôn khí chất bất đồng, hơn nữa còn là nhân vật lợi hại, thế nhưng khi nghe thấy thân phận của vẫn có chút kinh ngạc.


      ra toà núi Thái Sơn sừng sững sau lưng lại là Thiển Dịch …

      Úc Cẩn trố mắt đứng trân trân ra, ra người mà mình nhiều lần cự tuyệt lại là thái tử gia của Thiển Dịch, hình như quá kinh suất mà luôn xem người này rồi.


      Bên này, Hứa Vi Mộ chau mày, vẫn nghe thái tử gia Thiển Dịch luôn cự tuyệt muốn kế thừa nghiệp cơ mà, tại sao lúc này đột nhiên nhậm chức tổng giám đốc chứ? Nhìn mặt Úc Cẩn cũng mang theo vẻ kinh ngạc, xem ra Kha Thuấn Ngôn chưa từng tiết lộ thân phận của mình với ấy.


      Liên tưởng đến lần trước Thiển Dịch đơn phương đề nghị tạm hoãn hợp tác với Hứa thị, thể hoài nghi đây là do chủ ý của Kha Thuấn Ngôn. Về phần lý do, đây phải là bởi vì Úc Cẩn chứ? Thời gian lại trùng với lúc và Úc Cẩn xác định quan hệ. A, tên Kha Thuấn Ngôn này đúng là tên ngụy quân tử!


      Chỉ là, tại trước mặt mọi người tuyên bố thân phận của mình, tuyệt đối còn có lý do khác. Nếu như cố ý trước mặt Úc Cẩn khoe khoang thân phận cao quý, vậy sai lầm rồi. Nếu như Úc Cẩn để mắt đến những thứ tầm thường này cũng nhiều năm như vậy chỉ thích mình . Vả lại nếu Hứa Vi Mộ cũng quan tâm vấn đề bối cảnh thân phận cũng chẳng xứng đáng với tình của Úc Cẩn dành cho mình.


      "Chào mọi người, tôi là đứa con bất hiếu của Kha Khải tiên sinh ── Kha Thuấn Ngôn."


      Lời này vừa phát ra, dưới đài vang lên trận tiếng cười, Kha Thuấn Ngôn nhất định là người mồm mép tép nhảy.


      " ra trước đây tôi vẫn làm việc ở công ty khoa học kỹ thuật Thiển Dịch, có thể đường lên được đến chức vụ tổng giám bộ phận thiết kế trò chơi, nhận được ít chiếu cố của các bạn đồng nghiệp."


      Đối với hai chữ "Chiếu cố" theo như lời , trong lòng đại bộ phận mọi người đều là ngũ vị tạp trần . Theo cơ sở khách quan mà , việc bị bắt nạt, bị đồng nghiệp cấp ăn cắp thành quả lao động là tượng nhìn mãi quen mắt. Bao nhiêu công nhân viên chức đứng ở đây bởi vì việc Kha Thuấn Ngôn lên đài mà nơm nớp lo sợ bất an, rất sợ vị tân tổng giám đốc này ghi nhớ nợ cũ làm trò khó dễ với bọn họ, lúc đó chỉ sợ bát cơm này cũng khó mà giữ được.


      " Hôm nay Kha Thuấn Ngôn tôi ngồi lên vị trí này, phải vì tôi cam lòng chịu khổ, cam lòng với vị trí nhân viên quèn, mà chính là bản than tôi tự cảm thấy có đủ năng lực và lòng tin đối với mọi người để trở thành người đứng đầu cùng mọi người điều hành tập đoàn, hi vọng mọi người dùng ánh mắt công minh để xem xét việc chứ phải ánh mắt chất vấn."


      Dưới đài bỗng nhiên phát ra tràn vỗ tay giòn giã.


      Thế nhưng, chỉ có mỗi Hứa Vi Mộ biết, buổi lễ nhậm chức này chẳng qua chỉ là cơ hội để thị uy khiêu chiến với , từng cử chỉ, biểu tình sắc mặt lẫn phong thái của Kha Thuấn Ngôn này thể nghi ngờ rằng ta chỉ là kẻ sinh ngậm muỗng vàng mà là người có năng lực. (Ý chỉ người sinh ra được an bày vận cao sang quyền quý tốt đẹp)


      Thân phận thay đổi nhà ngươi nghĩ địa vị trong lòng Úc Cẩn khác sao? ấu trĩ. Hứa Vi Mộ híp mắt, nghiêng đầu liếc nhìn Úc Cẩn. mặt trừ vẻ kinh ngạc ngay từ đầu vẫn hề có biểu tình khác lạ nào.


      Hứa Vi Mộ nắm chặt tay , Úc Cẩn ngẩng đầu nhìn lại, cười ngọt ngào với .

      Lúc này Úc Cẩn mới nhớ đến chuyện ngày trước Kha Thuấn Ngôn mời tham gia buổi dạ tiệc, vì thế…nên phải là hôm nay chứ? lại suy nghĩ chút rồi cảm thấy rùng mình, nếu như mình nhất thời chậm tiêu đáp ứng với Kha Thuấn Ngôn, nhất định bị Hứa Vi Mộ bắt gặp, mà Kha Thuấn Ngôn lại là nhân vật chính của buổi tiệc hôm nay, bạn bên cạnh nhất định bị rơi vào tầm ngắm của mọi người mà ‘đặc biệt quan tâm’, đến lúc đó muốn giải thích với Hứa Vi Mộ cũng ràng .


      mừng thầm vì lựa chọn nhất quyết cự tuyệt của mình, nhưng mà trước đó ta hề tiết lộ thân phận của mình, có phải muốn thầm dàn dựng kế hoạch khủng bố nào đó? ta chính là tổng giám đốc Thiển Dịch, lại còn mời làm bạn cùng dự tiệc, trong đầu ta nghĩ gì vừa nhìn biết.


      Giỡn chơi sao? Úc Cẩn thế nào mà lại cho phép có ti sai sót đến gây ảnh hưởng đến tình cảm của và Hứa Vi Mộ. Mặc dù bản thân chưa từng được bất kì người đàn ông nào theo đuổi, cũng biết thủ đoạn họ dùng để chinh phục là như thế nào, nhưng phi thường ghét nhất bị người khác tính kế. Kha Thuấn Ngôn, có lẽ ánh mắt của nhà ngươi tốt nên mới chọn nhằm bà đây làm đối tượng công kích!


      Tổng giám đốc Thiển Dịch sao chứ? Có lẽ danh hiệu này, cái thân phận này có thể hấp dẫn vô số nữ nhân chen chúc vồ vập lấy lòng ta, nhưng tuyệt đối bao gồm cả trong đó. Chỉ với thân phận đại tiểu thư tập đoàn Úc thị đàn ông nguyện quỳ dưới váy phục tùng chắc chắn ít, nếu như quan tâm đến vấn đề bối cảnh thân phận cũng bạo trận trong tay mỗi Hứa Vi Mộ suốt mười mấy năm qua.


      Hứa Vi Mộ dò hỏi: "Này em , em ý kiến gì đối với việc này ?"


      Úc Cẩn nhún nhún vai, thành trả lời: "Dù sao việc thương trường cũng chả liên quan gì đến em."


      thừa biết Úc Cẩn rất thông minh, luôn biết tìm tránh nặng, là chút cũng quan tâm.


      Kha Thuấn Ngôn đến trước mặt Úc Quốc Bình, cung kính chào hỏi: "Cháu chào chú Úc, cháu có thể mời Úc tiểu thư cùng nhảy điệu ạ?"


      đôi mi thanh tú của Úc Cẩn nhíu chặt, bất mãn cự tuyệt: " hỏi như vậy là muốn thỉnh ba ba tôi cùng khiêu vũ sao?"


      trực tiếp hỏi mà lại hỏi ba ba, có ý gì?


      Kha Thuấn Ngôn tại là nhân vật tiêu điểm nổi bật, ánh mắt của mọi người đều tập trung hướng về , Úc Quốc Bình, Úc Cẩn, Hứa Vi Mộ, nhao nhao suy đoán bàn luận bát quái thêm lần nữa… vị tân tổng giám đốc chưa từng lộ diện của Thiển Dịch và đại tiểu thư của tập đoàn Úc thị ra có quan hệ hề đơn giản a...


      Úc Quốc Bình cảm nhận được cảnh tượng này tựa hồ có chút quỷ dị, Kha Khải vừa mới tuyên bố thân phận con trai, thế nào thằng nhóc Kha Thuấn Ngôn này chỉ chớp mắt đến mời con của mình làm bạn nhảy? Hơn nữa, nghe ngữ khí của tiểu Cẩn, hình như chúng quen biết từ trước.


      Úc Cẩn khẩn trương nhìn về phía Hứa Vi Mộ, nắm chặt bắt được thái độ của , muốn cùng người đàn ông khác mập mờ dính dáng , tất cả là do Kha Thuấn Ngôn đơn phương dây dưa, cũng hề tình nguyện.

      Hứa Vi Mộ hừ lạnh tiếng, đứng chắn ở trước mặt Úc Cẩn: "Kha tổng ngài thực là quý nhân hay quên, tiểu Cẩn là vị hôn thê của tôi."


      Kha Thuấn Ngôn nhìn thấy Hứa Vi Mộ bộ dạng trước sau đồng nhất đánh dấu chủ quyền, cười lạnh ra suy nghĩ của mình: "Vị hôn thê cũng nhất định trở thành vợ, Hứa tổng ngài thử xem tôi có đúng ?"


      Bầu khí giương cung bạt kiếm, lời ít mà ý lại nhiều. Đáng tiếc Kha Thuấn Ngôn nhìn lầm rồi, Hứa Vi Mộ là ai, sao có thể cho phép chính mình rơi xuống thế hạ phong?


      "Chỉ cần tiểu Cẩn nguyện ý, chúng tôi có thể kết hôn bất cứ lúc nào, chỉ sợ cơ hội dành cho ai kia."


      " sao?" Kha Thuấn Ngôn hỏi lại, tiến lên mấy bước sóng vai đối mặt với Hứa Vi Mộ, thấp giọng phun ra câu, sắc mặt Hứa Vi Mộ biến sắc thấy .


      Kha Thuấn Ngôn sau khi đạt được ý muốn nhếch môi hừ lạnh tiếng quay người .


      Úc Cẩn nhìn bộ dáng ngơ ngẩn của Hứa Vi Mộ, cảm thấy là kỳ quái, bèn hỏi: " ta gì vậy?"


      chỉ lắc đầu an ủi : " có việc gì đâu em."


      Úc Cẩn ràng tin, nhưng lại tiếp tục tra hỏi.


      ******


      Thời điểm từ toilet Úc Cẩn ra nhìn thấy Kha Thuấn Ngôn tựa lưng vào tường, chân nhàn nhã gấp khúc. giả vờ nhìn thấy muốn lướt qua mặt .


      "Xem ra mặc kệ là thân phận gì, tôi đều được Úc đại tiểu thư để vào mắt?"


      Úc Cẩn chịu nổi khẩu khí khiêu khích của , lạnh lùng đáp trả: "Kha Thuấn Ngôn, là đàn ông mà sao chẳng có chút phong độ như vậy? Tôi nhớ bao lần cự tuyệt thẳng mặt vậy mà sao luôn mặt dày cứ bám dính tôi buông ?"


      Sau đó chỉ nghe phun ra câu: "Em sợ." Ngữ khí còn có vẻ rất khẳng định.


      "Buồn cười, tôi phải sợ cái gì?"


      nhìn thẳng vào hai mắt Úc Cẩn, cho chút tránh né: "Em sợ nếu như chỉ cần có chút xíu hiểu lầm giữa em và Hứa Vi Mộ, có khả năng các người chia tay."


      Những lời này trực tiếp đâm thẳng vào tim Úc Cẩn, đúng vậy, rất sợ. luôn dốc hết toàn lực bảo hộ tình của bọn họ, cho dù là bất luận nhân tố bên ngoài có thể ảnh hưởng đến bọn họ cũng cho phép.


      Móng tay của dùng sức khảm sâu vào lòng bàn tay, bất đắc dĩ hỏi lại: " biết như vậy, thế vì sao lại còn cố ý tính kế với tôi?"


      "Úc Cẩn, thứ tình như vậy định trước được lâu dài, em cách hèn mọn như thế cảm thấy có đáng giá ?"


      "Chỉ cần người đó là Hứa Vi Mộ, những việc còn lại tôi quan tâm."


      Kha Thuấn Ngôn bị lời quyết đoán của khiến cho có chút sửng sốt, hề nghĩ đến việc Úc Cẩn có tình cảm sâu nặng đối với Hứa Vi Mộ như vậy, nó sâu sắc đến nỗi hạt cát nào có thể chen chân vào giữa hai người bọn họ , bất luận có làm cái gì dường như cũng thể chen chân vào, cả vị trí cũng có.


      Đối với Úc Cẩn, phân biệt được ràng rốt cuộc là cam lòng bị cự tuyệt hay bản thân động tâm, chỉ là dần dần hình thành loại chấp niệm rũ bỏ được. chưa bao giờ tin vào việc khi người phải học cách buông tay, nếu , vậy tại sao thể mang ấy biến thành của mình ? Chỉ cần bọn họ chưa kết hôn, vẫn còn cơ hội. Huống chi, bản thân sợi dây tình cảm của bọn họ vốn vẫn còn tồn động rất nhiều vấn đề khúc mắt.


      Úc Cẩn sau khi xong muốn bước , muốn ở cùng với ta thêm khắc nào nữa.


      "Nếu như, tôi cho em biết, Lâm Khê sắp trở lại sao?"


      Những lời này của Kha Thuấn Ngôn thành công ngăn cản bước chân Úc Cẩn, khiến cứng đơ đứng tại chỗ, trong lòng tràn đầy ngũ vị tạp trần...


      ...........................
      Hết chương 17

      Trả nợ được 1c rồi, tối nay edit thêm 1c ngày mai up lên cho mọi người... bi giờ bye bye mọi người mềnh trở về hố KNTH đây =.=!
      Last edited: 7/12/14
      tialia88, Yuki_Ran, Mai Trinh15 others thích bài này.

    4. tutu

      tutu Well-Known Member

      Bài viết:
      306
      Được thích:
      3,133
      :yoyo17::yoyo17:Woa, 2 í khai chiến rồi kìa, nào cũng vừa giàu vừa đẹp chai hết, tính sao đây, tính sao đây???!!!!!!:031::031:
      meiluoChó Điên thích bài này.

    5. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      @tutu tự pr cho mình mới ghê ,à mà nếu có beta cho bạn @meiluo beta xong làm luôn cái pic để bạn ấy đăng , đừng lơ là cái pic ,để bị trộm giống tui ..............:017::017:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :