1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Trọng sinh] Ảnh Hậu Trọng Sinh - Đào Ảnh Xước Xước

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Ishtar

      Ishtar Well-Known Member Trial Moderator

      Bài viết:
      1,892
      Được thích:
      17,957
      dc ah, miễn sao có pic là dc rồi @pink_lee :v

    2. pink_lee

      pink_lee Well-Known Member

      Bài viết:
      190
      Được thích:
      2,405
      KADIS ETRAMA DI RAIZELhonglak thích bài này.

    3. Ishtar

      Ishtar Well-Known Member Trial Moderator

      Bài viết:
      1,892
      Được thích:
      17,957
      * * nghe đồn Orch rất vạn năng :th_46::th_46::th_46:

    4. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Tui hơm phải chủ thớt mà @Ishtar :yoyo59::yoyo59::yoyo59::yoyo59:
      Tui sắp chạy ròi :yoyo60::yoyo60::yoyo60:
      Á, tui bắt gặp kéo đồng bọn tính dìm chết tui trong mớ hàng nhé :039::039::039:

    5. pink_lee

      pink_lee Well-Known Member

      Bài viết:
      190
      Được thích:
      2,405
      Chương 22: SCANDAL LỚN HƠN TRỜI


      Chu Hạ Ninh rất ràng chính bản thân mình tại muốn cái gì, có thể có được vai diễn trong phim <Lần Theo Dấu Vết>, biết nên cảm ơn Trang Dực, tuy rằng nếu có Trang Dực, chính cũng nghĩ biện pháp tìm bộ phim mới nhưng thể phủ nhận, bởi vì có Trang Dực mà bộ phim thứ hai của được thuận lợi hơn.

      Tuy là cuối cùng Trang Dực muốn cái gì, hoặc là , căn bản muốn làm .

      Nếu chỉ chơi đùa chút, còn rất nhiều phụ nữ đồng ý theo ta, bản thân vừa nhìn thấy quyến rũ, phải đối tượng tốt để chơi đùa.

      Vì vậy, ngày thứ hai khi đối mặt với Trang Dực Chu Hạ Ninh cũng như mọi lần, cười rất chân thành, nhưng chỉ có chính biết, so sánh với mấy ngày trước tại chỉ còn lịch .

      Trang Dực là đại minh tinh, cũng là nhà sản xuất của bộ phim này, phải là người có thể đắc tội.

      Tại cái giới này, bạn có thể có đại gia chống lưng, cũng thể đắc tội những nhân vật lớn. Khoa trương hơn mà , người ta vừa dậm chân cũng đủ rung chuyển cả cái giới này.

      bây giờ, hoàn toàn có khả năng chống lại. thỉnh thoảng có cảm giác gấp gáp, nhưng cũng thể ngại gian khổ. Mặc kệ làm thế nào đều phải từng bước , nhất là phim điện ảnh, quay phim và chỉnh sửa phần hậu kỳ cần thời gian rất nhiều, quay bộ phim đầu tiên bây giờ còn chưa công chiếu, tuy rằng đạo diễn Vương Vũ Thần có khen ngợi , nhưng dù sao mắt thấy tai nghe mới là .

      tin rằng, chỉ cần hai bộ phim chính thức công chiếu, có nhiều người chủ động liên lạc với .

      Trang Dực cảm thấy thất bại. phát ra Chu Hạ Ninh đột nhiên trở nên rất bận rộn, muốn tìm chuyện lát cũng được, mà cũng có nhiều thời gian, làm diễn viên chính kiêm nhà sản xuất nên có rất nhiều chuyện cần giải quyết, trong lòng thở dài, lại hối hận bản thân mình ôm đồm nhiều việc, làm cứ tưởng khi quay phim có thể bớt chút thời gian phát triển tình cảm với Chu Hạ Ninh. tại chỉ có thể chờ lúc quay phim thể bằng ánh mắt để diễn tả tình cảm.

      “Mẫn Nguyên, em muốn trốn tránh đến khi nào?” Mạc Nam (Trang Dực) cả người mệt mỏi, vẻ mặt rất nghiêm túc, và Mẫn Nguyên (Chu Hạ Ninh) vừa trải qua cuộc đấu súng, vụ án kiện cáo nho , thể ngờ đằng sau nó là cả bí mật kinh hoàng, và Mẫn Nguyên mới thoát khỏi trận bắn nhau, nấp vào gian nhà bỏ hoang.

      Ở bên cạnh, John bảo vệ người sống sót sau vụ giết người Gỉa Huân, sau khi cẩn thận xem xét khuôn mặt ta, lúc này mới nhàng thở ra:” Nam, cứu viện khi nào mới đến?”

      “Ít nhất là 10 phút nữa. ”Mạc Nam trả lời lại bằng câu tiếng lưu loát, quay qua nhìn Mẫn Nguyên cúi đầu, vẻ mặt khó đoán, “Mẫn Nguyên, em là người năm đó sống sót, em cho rằng chỉ cần ở trong nước có thể quan tâm đến bọn họ sao?”

      Mẫn Nguyên mím môi, vẻ mặt có chút cứng cỏi.

      “Mẫn Nguyên, chẳng lẽ muốn báo thù cho Kiều Phi sao?” Mạc Nam quay đầu, cau mày xem xét động tĩnh bên ngoài, giọng trầm thấp mà nghiêm trọng.

      Mẫn Nguyên nghe vậy cả người chấn động, môi tái nhợt, hai tay nắm chặt, đầu cúi thấp, tóc mái che mất khuôn mặt của , chỉ có thể nhìn thấy đôi môi trắng bệch, bên má trái lẳng lặng chảy nước mắt, buồn bã im lặng.

      Mạc Nam quay đầu, nhìn cả người Mẫn Nguyên toát ra vẻ đau khổ, khẽ thở dài, muốn vài câu an ủi bên ngoài vang lên tiếng bước chân, ánh mắt trầm, quay đầu ra hiệu bằng mắt cho Daniel (John).

      Daniel khẽ giơ tay ra hiệu “yên lặng” cho Gỉa Huân, khẽ vuốt ve khuôn mặt tái nhợt mà cố gắng bình tĩnh của , quay đầu nháy mắt với Mạc Nam, sau đó hai người hết sức ăn ý chạy trốn theo hai hướng khác nhau.

      Mận Nguyên ngẩng đầu hơi kinh hoảng nhìn Mạc Nam từ hướng bên cạnh chạy đến, cắn môi, nước mắt mặt lập tức chảy ra.

      “CUT”

      Trong giây, Chu Hạ Ninh chậm rãi ngẩng đầu lau nước mắt mặt.

      Hậu kỳ còn thêm phần hồi ức, ngày trước Kiều Phi vì cứu , mình chạy theo đường khác thu hút quân địch, lần đó cũng giống như Mạc Nam bây giờ, bởi vậy mới gợi ra phần ký ức của Mẫn Nguyên.

      Mà bây giờ, chẳng qua là Trang Dực quay lại đến trước mặt vươn tay.

      Xung quanh nhân viên đoàn phim đều bận rộn, tổ đạo cụ, ngọn đèn chiếu sáng cho các tổ bận rộn kiểm tra mỗi bên, chuẩn bị cho cảnh quay sau.

      Chu Hạ Ninh ngồi xổm cạnh đống gạch trong phòng bị bỏ hoang, đầu gối bởi vì quỳ hòn đá mà có chút đau, cảm giác đau đớn, khổ sở, hối hận vừa rồi được chậm rãi thu hồi vào đáy lòng, giống như con sóng tràn vào bờ cát rồi lại như thủy triều từ từ hạ xuống, rất đơn giản, rất tự nhiên.

      ngẩng đầu, trước mắt là bàn tay mạnh mẽ với những khớp xương ràng, từ từ nhìn lên , đứng đó là Trang Dực tươi cười rạng rỡ, chút bụi bẩn và vết thương do thợ trang điểm hóa trang cũng thông làm tổn hại gì đến vẻ đẹp của ta, ngược lại lại tăng thêm mấy phần nam tính.

      nghĩ, Trang Dực người đàn ông có nhiều ưu điểm. Đàn ông như thế, sống trong cái vòng luẩn quẩn này, đương nhiên cũng trêu hoa ghẹo nguyệt.

      “Cám ơn”. Chu Hạ Ninh chỉ suy nghĩ giây, cảm thấy cần khác mọi người, đưa bàn tay đầy tro bụi của mình nắm vào lòng bàn tay , nhìn ánh mắt phát sáng, nhìn xuống, nhờ vào lực của đứng dậy, sau đó rút tay nhanh, rồi :” Cám ơn”

      Trang Dực chỉ cảm thấy lòng bàn tay của mình như cầm khối bông mềm mại, còn chưa cảm nhận được biến mất, trong lòng cũng dâng lên cảm giác lạc lõng.

      Nếu có thể nắm tay mãi buông như vậy, là tốt biết bao.

      Chu Hạ Ninh nhìn ta, quay đầu đến chỗ khác, chờ thợ trang điểm đến.

      Ngôi nhà bỏ hoang này ở ngoại ô thành phố S, bởi vì mấy tháng trước chủ nhà chuyển , thời gian có người ở trở nên hoang vắng, cửa sổ có đồ phế thải cũng bị người mua đồng nát phá , đoàn làm phim ký hợp đồng với chính quyền địa phương thuê nơi này nên tất cả mọi người trong đoàn đều chuyển đến đây.

      Để tiện nghỉ ngơi, đoàn phim ở ngoài khu đất trống dựng lều cho diễn viên và nhân viên trong đoàn nghỉ ngơi, Chu Hạ Ninh ngồi nghỉ ngơi trong lều của mình, uống nước sau đó nhắm mắt yên lặng cho thợ trang điểm làm việc.

      “Hạ Ninh, dưỡng da tốt.” Thợ trang điểm là trẻ, họ Chu, trong đoàn đều gọi là tiểu Chu, bởi vì tuổi gần bằng, lại cùng là con , Chu Hạ Ninh tự nhận quan hệ với ấy cũng tệ, “Nhưng mà, bây giờ còn trẻ, bình thường phải chú ý bảo dưỡng, đóng phim xong nhất định phải nhớ tẩy trang cẩn thận, đừng có ỷ vào tuổi trẻ mà bảo dưỡng làn da cho tốt.”

      “Cám ơn.”Chu Hạ Ninh nhắm hai mắt, cong môi cười.

      Điều này trải qua, ngày trước ỷ vào tuổi trẻ, đóng phim xong khá muộn, thường xuyên tháo trang sức hoặc là tẩy trang sạch ngủ. nghĩ đến hậu quả, chưa đến 30 tuổi, da của xuất vấn đề như là lỗ chân lông to, làn da bị sạm màu, khi đó có hối hận cũng muộn. Mấy loại sản phẩm dưỡng da quảng cáo chữa trị hiệu quả đều là lừa đảo, khi làn da bị hỏng muốn khôi phục lại như ban đầu, đó là chuyện hoàn toàn thể, tuổi càng lớn làn da càng ngày càng kém.

      Cho nên, tại tự nguyện về phòng, dành nhiều thời gian tỉ mỉ tẩy trang, thể tùy tiện lau qua vài cái là xong.

      Đến khi trang điểm xong còn chưa đến lượt diễn, từ từ nhắm hai mắt nằm ghế nghỉ ngơi.

      Mấy hôm nay thường xuyên rất muộn mới diễn xong, lại dậy sớm nghiên cứu vai diễn ngày hôm đó lần, nên luôn có cảm giác mệt mỏi.

      Cà phê lại có quá nhiều caffeine, chỉ có thể tìm chút thời gian nghỉ ngơi.

      Mọi người trong lều đa số đều ra ngoài, xa xa có hơi ồn ào, nhưng bốn phía im lặng làm cho Chu Hạ Ninh dần dần có chút buồn ngủ.

      “Chị Phạm, chị ngồi , em nhờ người thông báo cho Trang.”

      Giọng quen thuộc vang lên, Chu Hạ Ninh lâp tức tỉnh táo, quay đầu, thấy ý cười trong ánh mắt kia, đôi mắt trang điểm tinh xảo rất đẹp.

      Nhìn quen mắt nhưng cảm thấy xa lạ. Chu Hạ Ninh nhíu mi suy nghĩ giây nhớ ra đây là Phạm Duyệt Tân.

      Kiếp trước chỉ là diễn viên hạng ba, cũng từng đóng phim với Phạm Duyệt Tân, nhưng chỉ là vai phụ nên quen biết, mà bây giờ Phạm Duyệt Tân so với người trong ký ức của trẻ hơn rất nhiều.

      “Chị Phạm, đây là Chu Hạ Ninh.” Đứng bên là trợ lý trường quay Tiểu Vương, nháy mắt với Chu Hạ Ninh.

      Scandal của Chu Hạ Ninh, Trang Dực và Lê Huyền lên báo, tuy rằng ầm ỹ nhưng tất cả mọi người đều biết.

      Tiểu Vương sống với Chu Hạ Ninh trong khoảng thời gian này, cảm thấy Chu Hạ Ninh giống với những gì trong tạp chí , chắc chắn phải là người cố ý nịnh bợ Trang Dực.

      Nhưng gặp Phạm Duyệt Tân, chắc cũng xấu hổ?

      “Xin chào, tôi là Phạm Duyệt Tân.” Phạm Duyệt Tân làm như chưa biết scandal đó, cười vô cùng dịu dàng hiền lành.

      Chu Hạ Ninh từ từ ngồi dậy, cũng cười chào hỏi:” Xin chào, tôi là Chu Hạ Ninh.”

      có chút cảm xúc kinh hoảng hay chột dạ. Kiếp trước khi đoạt giải ảnh hậu Phạm Duyệt Tân bắt đầu xuống dốc, mai danh tích mấy năm, đóng thêm bộ phim nào, chỉ thỉnh thoảng tham gia số game show, bình thường cũng khó thấy ta xuất .

      Mà bây giờ, Phạm Duyệt Tân là người luôn nổi bật tại các kiện, nhất là mấy ngày này scandal của ta và Trang Dực nổ ra, tivi, báo chí đăng hết tin tức hai người họ từ hồi mới quen biết cho đến bây giờ, lập tức trở thành tin HOT tình của Trang Phạm.

      Cũng vì vậy mà áp chế được scandal tình tay ba của và Trang Dực. So với Phạm Duyệt Tân nổi danh, thậm chí có các loại ảnh chụp làm bằng chứng mọi người càng tin tưởng, Trang Phạm nhau mới đúng là mối nhân duyên tốt đẹp.

      Tiểu Vương bên trái nhìn Chu Hạ Ninh, lại nhìn Phạm Duyệt Tân, tuy rằng mặt hai người đều mang ý cười, nhưng lại cảm thấy lòng bàn tay chảy mồ hôi, làm sao mà lại thấy chột dạ đây?
      Bạch Sắc Vi, xukem, Parvarty32 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :