1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Không Thể Quên Em - Kim Đại (ĐÃ CÓ EBOOK)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. yuna

      yuna Active Member

      Bài viết:
      109
      Được thích:
      168
      sắp hết r:yoyo23::yoyo23::yoyo23:
      yunaxhdpNgân Nhi thích bài này.

    2. AnLy90

      AnLy90 Well-Known Member

      Bài viết:
      223
      Được thích:
      257
      :yoyo59::yoyo59: Cuộc vui nào mà chẳng tàn. Thấy a chị hp là vui rui:yoyo14::yoyo14:
      Ngân Nhi thích bài này.

    3. Ngân Nhi

      Ngân Nhi Well-Known Member Staff Member VIP Trial Moderator Super Editor

      Bài viết:
      1,304
      Được thích:
      47,158
      Chương 80

      Hôn lễ kết thúc, Lâm Uyển ngồi trong phòng nghỉ cho dâu, còn tưởng rằng phải đến từng bàn để mời rượu, nên đã ở đây nghỉ ngơi để chuẩn bị, kết quả lại có ai đến gọi ra.Từ Đàn rất chú ý đến , thấy vừa vào phòng nghỉ, liền mau chóng thay cho một bộ quần áo rộng rãi thoải mái.

      Hơn nữa lúc bên ngoài còn ăn tiệc, thì ở đây cũng được người ta chuẩn bị cho một bàn ăn. cùng với mấy người bạn ngồi cùng nhau, vui đùa trò chuyện ríu rít.

      Song có điều bàn lại có đồ uống có ga, trái lại chỉ toàn nước ép hoa quả.Đồ ăn được trang trí vô cùng tinh xảo, trông giống như một tác phẩm nghệ thuật.

      Hai phù dâu nhìn vào mà nỡ động đũa, còn lấy di động ra chụp ảnh lại rồi up lên Weibo.

      Chờ xong việc, Lâm Uyển cũng cảm thấy mệt lắm, bên kia đã có người phụ trách gọi xe đưa bạn bè, mẹ và họ hàng thân thích của về.Lúc này căn phòng mới trở nên yên tĩnh thoáng đãng hơn một chút.

      nằm xuống salon, trong đầu suy nghĩ miên man, một lúc sau Tằng Tuấn từ bên ngoài vào.

      chống gậy, bước rất chậm rãi.Lâm Uyển nhắm mắt dưỡng thần, cho nên lúc đến gần, Tằng Tuấn cứ tưởng là ngủ, muốn lấy gì đó để đắp cho thì Lâm Uyển lại mở mắt ra, mỉm cười với .

      Tằng Tuấn ngồi xuống bên cạnh Lâm Uyển, tay đặt lên tay .

      Lâm Uyển một lúc sau mới lên tiếng : “Tằng Tuấn, lát nữa còn có việc gì cần làm ?”

      “Theo về nhà.” giơ tay lên, khẽ hôn nhẹ một cái.

      Lâm Uyển trong lòng liền mềm nhũn.

      nâng lên, để tựa đầu vào ngực mình.Lâm Uyển yên lặng lắng nghe hơi thở và nhịp tim của , nhắm mắt lại, quả thật cảm thấy mình vô cùng may mắn.

      Sau ngày đó, cuộc sống của Lâm Uyển lại quay về quỹ đạo như trước, từ lúc ra khách sạn trở về nhà, Lâm Uyển lại bắt đầu nhịp sinh hoạt theo thời gian biểu của Tằng Tuấn, sáng dậy sớm ăn điểm tâm, sau đó dạo, tiếp đó lại ăn cơm, còn phải ăn thêm táo nữa.

      Điểm khác biệt duy nhất chính là, bây giờ lại phải kiểm tra sức khỏe thường xuyên.Nhưng hết thảy đều được tiến hành ở nhà, sau khi kết hôn, Tằng Tuấn liền bố trí một phòng trống thành phòng để kiểm tra sức khỏe.Cứ ̣nh kỳ là sẽ có bác sĩ chuyên môn tới khám, mỗi ngày còn phải đo huyết áp nữa.

      Lâm Uyển thế nào cũng được, muốn gì cũng phối hợp theo , với lại thể chất của rất đặc biệt, phản ứng khi mang thai rõ ràng lắm, thậm chí sau khi mang thai, sắc mặt của còn trở nên hồng hào hơn trước rất nhiều.

      Theo thời gian, bụng của Lâm Uyển cuối cùng cũng hiện rõ.Lúc này mới dám nói cho mẹ biết chuyện mình mang thai.

      vốn còn lo là sẽ bị mẹ mắng, nào ngờ sau khi mẹ biết chuyện, Lâm Uyển mới phát hiện một điều, mẹ của sắp biến thành chuyên gia sinh đẻ tới nơi rồi.Ngay hôm sau, mẹ liền mang đến một loại thuốc ̉ truyền gì đó, sống chết muốn Lâm Uyển dùng thử, khuyên : “Con dùng thử xem thế nào, dì cả của con nhờ uống thuốc này nên mới sinh được con trai đó…”

      Thật ra Lâm Uyển hiểu được suy nghĩ của mẹ, năm đó vì mẹ sinh ra đứa con gái là , cho nên ̣a vị trong nhà mới tụt dốc phanh như vậy.Lúc sau lại xảy ra đủ thứ chuyện, tuy nguyên nhân chính là do nhân phẩm của ba tốt, nhưng xét cho cùng thì, mọi chuyện phải bắt nguồn từ mà ra đó sao.Bởi vì sinh con gái, cho nên tính cách khốn nạn của ba và họ hàng thân thích bên đó mới dần dần được bộc lộ ra.

      Nhưng viên thuốc kia biết có nguồn gốc thế nào, được làm từ cái gì, Lâm Uyển cho dù bị nước vào đầu thì cũng sẽ nhất quyết uống.

      từ chối, nói : “Mẹ, mẹ đừng bận tâm quá đến chuyện này, Tằng Tuấn để ý đâu.” Con trai hay con gái quan trọng, chỉ cần khỏe mạnh là được.

      Mẹ Lâm Uyển vẫn lo lắng thôi, bà sợ Lâm Uyển sẽ giống mình, nhỡ đâu bị nhà trai ghét bỏ vì sinh con gái thì sao.Dù gì bà tuy chỉ làm vợ trong một gia ̀nh bình thường, vậy mà người ta còn quan trọng chuyện nam nữ như vậy, nói gì đến nhà Tằng Tuấn chứ.

      Nói qua nói lại, Lâm Uyển cũng sợ mẹ luôn, cuối cùng dám gọi mẹ tới đây nữa.

      Tằng Tuấn dạo gần đây rất ́ gắng rút ngắn thời gian ở bên ngoài, mỗi ngày đều ở nhà làm việc.Nếu Lâm Uyển muốn ra ngoài dạo, cũng sẽ theo làm bạn với .

      Hơn nữa lần đầu tiên nghe tim thai, cũng ở bên cạnh .Mới đầu Lâm Uyển còn tin nổi vào tai mình, thanh đó thật sự rất thần kỳ, biết có phải do khuếch đại thanh hay mà tim thai nghe rất giống nhịp tim của người lớn, chỉ nhanh hơn một chút mà thôi.

      Lâm Uyển nghe đến phát nghiện, cảm thấy dường như đó là thanh đẹp nhất thế gian này.

      Ngày qua ngày, bụng của Lâm Uyển cũng to lên trông thấy, giống như quả bóng được bơm hơi vậy, dùng mắt thường cũng có thể nhìn ra được sự biến hóa từng ngày bụng .

      Lúc Lâm Uyển ở nhà dưỡng thai, bỗng nhiên lại nhận được một cuộc điện thoại, cũng hiểu sao họ lại tìm được số , song có điều từ sau khi tốt nghiệp vẫn chưa thay đổi số điện thoại.

      Nghe thấy đầu bên kia giới thiệu là người của trường cũ, rất ngạc nhiên.Người kia rất lịch sự nói sắp đến ngày kỷ niệm thành lập trường, mong đến tham dự.

      Lâm Uyển lúc này tiện lại, lập tức từ chối lời mời, sau đó cúp máy.

      Sau đó, Lâm Uyển lại biết được vài tin tức từ mẹ, có đủ các đoàn thể mời mẹ làm các hoạt động từ thiện này nọ, nhưng mẹ bề bộn nhiều suy nghĩ nên cũng để ý đến mấy chuyện đó.

      Hiện tại vì chuyện sinh con của Lâm Uyển mà bà đã bắt đầu ăn chay, mỗi ngày đều toàn tâm toàn ý thắp hương bái phật cầu cho con gái sinh cháu trai.

      Lâm Uyển nói gì, dù sao mẹ bị huyết áp cao, ăn chay cũng rất tốt.

      Thời gian qua , bụng của Lâm Uyển càng ngày càng to khủng bố, thêm vào đó hiểu có phải do thay đổi hoocmon hay , mà khi nằm cạnh Tằng Tuấn, lại chẳng có cảm giác gì.Thậm chí còn muốn độc chiếm nguyên một cái giường mà ngủ.

      Song Tằng Tuấn lại nhất quyết đồng ý, vẫn như cũ ôm ngủ mỗi ngày, chỉ có điều bụng quá lớn, nên khi ôm được tiện cho lắm.

      Buổi tối trước khi ngủ, hai người vẫn nói chuyện phiếm với nhau vài câu.Phần lớn thời gian đều là Lâm Uyển nói, thích kể cho nghe những chuyện thú vị mà đọc được trong ngày, gần đây hay ra ngoài, nên hầu như chỉ ở nhà xem tạp chí và TV.

      Tằng Tuấn nói rất ít, chỉ nằm yên lặng lắng nghe , thỉnh thoảng sẽ hôn lên trán một cái, có lúc lại động tình đến mức hôn nhau thở hổn hển, song cuối cùng vẫn nhịn được.Có lúc Lâm Uyển thấy nhịn đến khổ sở, liền muốn dùng tay để giúp .Kết quả còn chưa ́ gắng thì Tằng Tuấn đã đứng dậy tắm nước lạnh.

      Điều kỳ lạ chính là, bao lâu sau Tằng Tuấn cũng bắt đầu ăn chay, thức ăn ăn đều là đồ giúp hạ hỏa, thanh nhiệt giải độc ngăn ham muốn gì đó. (Chết cười :v)

      Lâm Uyển cảm thấy cuộc sống hôn nhân có chút phai nhạt.Trước kia khi ở giường hai người đều triền miên thân mật, dường như cảm thấy làm bao lâu cũng đủ, chỉ khi nào dừng lại mới thấy trống vắng mà thôi.

      Nhưng hai người lại có vẻ như có sở thích chung, cái thích và cái thích hoàn toàn hề liên quan đến nhau.

      Lâm Uyển rất chú ý đến chuyện này, sau khi kết hôn, thường nói chuyện rất nhiều với , nhưng thường chỉ ngồi nghe, hầu như xen mồm vào.

      Nằm giường, Lâm Uyển vuốt tóc rồi nói : “Nếu có điều gì mà cả hai chúng ta cùng thích thì tốt quá, như vậy với em sẽ nói chuyện được nhiều hơn với nhau…”

      Lúc Lâm Uyển nói, Tằng Tuấn đã đưa tay ra sờ lên bụng .Đây là việc mà gần đây rất thích làm, đột nhiên, mặt của chợt ngây ra một lúc.

      Lâm Uyển cũng nhận ra, bụng của vừa rồi bỗng run lên một chút. vội vàng ngồi dậy, vén áo ngủ rộng thùng thình của mình lên, sau đó nhìn thấy trong bụng có một khối nhô ra, biết là chân hay tay của con nữa…

      Lâm Uyển kinh ngạc tới mức biết nên làm gì, Tằng Tuấn thì lại bật cười.

      Hai người đều có kinh nghiệm trong chuyện này, thậm chí còn chưa có kế hoạch sinh con, nhưng lúc này, trong lòng cả hai bỗng dâng lên một cảm xúc hạnh phúc khi sắp làm cha mẹ.
      Last edited: 25/5/17
      Cá bơi ngửa, tieunai691993, Chris43 others thích bài này.

    4. AnLy90

      AnLy90 Well-Known Member

      Bài viết:
      223
      Được thích:
      257
      Haha ta lai tem :yoyo19:. @ngannhi nàng hôm nay tuyệt nhất:yoyo52::yoyo52:
      Last edited: 3/12/14
      linhdiep17Ngân Nhi thích bài này.

    5. quỳnhpinky

      quỳnhpinky Well-Known Member

      Bài viết:
      1,480
      Được thích:
      1,204
      hum này nàng năng suất ghê:yoyo14::yoyo14::yoyo14::yoyo14::yoyo14: .......iu nàng tóa:yoyo45::yoyo45::yoyo45:
      Ngân Nhi thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :