1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Trọng Sinh] Hầu Môn Độc Phi (Update C114) - Tuyển editor

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. thuyle

      thuyle Well-Known Member

      Bài viết:
      441
      Được thích:
      364
      Thanks nàng @XUXU nhìu nha mong nàng sớm post chương mới cho mọi người hihi...
      Xuxu thích bài này.

    2. thienbinh2388

      thienbinh2388 Active Member

      Bài viết:
      277
      Được thích:
      182
      Hay quá chuẩn bị thương địch ra tay bẻ mấy cành đào khác quay quanh chi Ninh ruồi:041::034:
      Xuxu thích bài này.

    3. thienbinh2388

      thienbinh2388 Active Member

      Bài viết:
      277
      Được thích:
      182
      Hay quá chuẩn bị thương địch ra tay bẻ mấy cành đào khác quay quanh chi Ninh ruồi:041::034:
      Xuxu thích bài này.

    4. lion3012

      lion3012 Active Member

      Bài viết:
      260
      Được thích:
      192
      :yoyo53: dai ca TD lan nay uong nguyen 1 binh dam chua to oi la to
      Xuxu thích bài này.

    5. Xuxu

      Xuxu Banned

      Bài viết:
      586
      Được thích:
      2,166
      TRỌNG SINH HẦU MÔN ĐỘC PHI
      Chương 85.2: ĐÁNH CUỘC CHIẾN THẮNG ĐEM AN NINH BAN CHO
      EDIT: XUXU


      Mà lúc này, nơi khác trong lòng người cũng sinh tia khác thường, quận chúa xinh đẹp thông minh, chính là liếc mắt cái nàng liền nhận ra Vân Cẩm đối với nhị công tử vô cùng đặc biệt thân thiết, ngay cả nàng cũng chưa từng cảm nhận được, trực giác cho nàng biết Vân Cẩm vì vị nhị công tử mà buông tha hết thảy mọi thứ.

      "Vị này tiểu công tử, đợi lát nữa ngươi cần hết sức nha." Sùng Chính đế mở miệng, giờ cũng chỉ có hi vọng nhị công tử này có thể thắng Thuyền Vương, chỉ có thắng Thuyền Vương mới có thể nghĩ đến Thần Châu đồng thời bảo vệ được An Bình hầu phủ nhị tiểu thư.

      Xem ra vô luận là Thương Địch Hay Nam Cung Thiên Duệ nhị tiểu thư này sớm hay muộn đều là vợ chất nhi của .

      "Tuân mệnh" An Ninh kiên định mở miệng, tại vô luận như thế nào nàng cũng phải thắng Hải Táp mới được.

      " thôi, thời gian sai biệt lắm, hôm nay Tứ quốc tế tiến hành trong điện Trọng Dương, ba quốc gia khác sợ là có chuẩn bị tốt, chúng ta qua, đợi lát nữa gặp các ngươi." Sùng chính đế cao giọng mở miệng, lập tức kéo long bào, dẫn đầu hướng Trọng Dương điện đến.

      Trong Trọng Dương điện.

      Hoàng hậu nương trước bước tới nơi, tự mình chiêu đãi sứ thần các nước, Trọng Dương điện vì hôm nay mà chuẩn bị rất nhiều, đặc biệt chia Trọng Dương điện thành bốn khu vực, Bắc Yến đại Hoàng tử mang theo mười người ngồi ở vị trí phía Bắc, nữ hoàng Tây Lăng mang theo mười người sứ thần Tậy Lăng quốc ngồi phía Tây, hôm nay Thượng Quan Mẫn quần áo đỏ thẫm cũng an phận ngồi cạnh nữ hoàng Tây Lăng, roi đặt bên hông lời nào trông có vài phần thục nữ, chính là, ai biết giờ này Thượng Quan Mẫn sớm đứng ngồi yên, nếu phải mẫu hoàng bệ hạ ban lệnh cấm cho nàng, nàng làm sao có thể nghe lời ngồi chỗ này?

      Trong khu vực phía Nam, lấy quốc chủ Nam Chiếu quốc dẫn đầu, thái tử Sở cũng ngồi bên cạnh, còn có nữ tử đứng, nàng phải chăng là nha hoàn, dáng điệu cúi thấp mặc dù cúi thấp nhưng khi An Ninh vừa bước chân vào Trọng Dương điện liền nhận ra.

      Khóe miệng gợi lên chút cười lạnh, nàng kia nàng nhận ra, tuy ngày thường hay xuất nhưng mạng của nàng do nàng ta lo lắng, phải ai khác, chính là người trong bức tranh sát thủ vẽ.

      A! Muốn mạng của nàng a! Sau ngày ấy, Thương Địch ra lệnh Kinh Chập trong vòng ba ngày mười hai sát thủ phải san bằng bang sát thủ kia, chưa hết ba ngày trong chốn võ lâm truyền ra tin tức, sát thủ minh đêm bị giết, ai biết người ra tay, chỉ nghe căn cứ của sát thủ minh nhuộm đầy máu tươi, ai sống sót, hai minh chủ sát thủ minh cũng cũng thoát khỏi, xác treo bên ngoài cửa chính, mặt bị chính kiếm của mình gắt gao đâm nhát, bộ dạng muốn bao nhiêu tàn nhẫn liền có bấy nhiêu.

      An Ninh nhìn về phía Nam, bên trong trừ bỏ Nam Chiếu quốc chủ còn có mười chỗ ngồi, mười chỗ ngồi hết chín, mà nữ tử kia tự mình rót cho thái tử sở ly trà rồi ngồi vào vị trí còn lại, mắt An Ninh xẹt qua chút, ra là thế a!

      Nữ tử này có tư cách ngồi vào vị trí kia còn có thể là nha hoàn sao? Đáp án đó sao có thể.

      Theo mọi người đến khu vực phía Đông, Hoàng hậu ngồi ở đó, ngoài Hoàng hậu còn có Hải Táp, nhìn An Ninh tới khóe miệng Hải Táp giơ lên chút tươi cười, chỉ vị trí bên cạnh mình, "Ngồi đây ! Ta cần cái gì, ngươi hãy hầu hạ cho tốt, sớm muộn là nô lệ của ta, trước thích ứng chút cũng sao."

      Lời vừa làm vài người đen mặt, nhưng An Ninh vẫn như trước thản nhiên cười, coi như nhìn thấy khiêu khích.

      "Hắc hắc! Hải Táp công tử, Tô Cầm ta tới hầu hạ người như thế nào?" Tô Cầm cà phơ cà phất tới ngồi cạnh Hải Táp tỏ vẻ thù địch, sao lại ban An Ninh cho ? Phải ban thưởng trăm người quái dị cho mới đúng!

      Ngày ấy, thời điểm quận chúa Thiều Hoa mời du hồ, nhờ nhị công tử kia mà mọi người biết, vì An Ninh giờ phút này bọn họ mới chung trận tuyến.

      Hải Táp nhíu mày, nếu có An Ninh bao hiêu khiêu khích với đều giống nhau, đem địch ý của Tô Cầm để trong lòng, ngược lại im lặng nhìn vị trí kế bên, Nam Cung Thiên Duệ thân cẩm y màu đen tiến lên, thản nhiên mở miệng, "Hải Táp công tử ngại ta ngồi đây chứ?"

      Người muốn ngồi xuống rồi mới quăng ra câu đó, mặc kệ Hải Táp có đồng ý hay , Nam Cung Thiên Duệ ngồi ở chỗ này.

      Khóe miệng Hải Táp co giật, cảm giác chính mình trở thành kẻ địch của mọi người, cười , thầm nghĩ trong lòng: cũng được! Đợi lát nữa nhị công tử thua, liền đem khó chịu trong lòng phát tiết lên người nhị công tử kia là được rồi, dù sao Hải Táp cũng có chịu thiệt!

      An Ninh thản nhiên liếc mắt nhìn Thương Địch cái, lập tức ngồi xuống bên cạnh Thương Địch, bên cạnh nàng là Vân Cẩm, Quận chúa Thiều Hoa ngồi cạnh Vân Cẩm, sau đó là Ly vương Triệu Cảnh Trạch, Dụ Thân vương phủ đại công tử Triệu Thiên Lân, cùng với An Bình hầu phủ đại công tử An Lạc Phong.

      Đợi tất cả mọi người ngồi xuống, Sùng Chính đế mới ở trước mặt mọi người, đồng laotj nhìn cái, " Các vị đều là tinh hoa của trời đất, hôm nay mọi người ngồi ở đây đều là thông minh kiệt xuất, tài hoa hơn người. Hôm nay là ngày cuối cùng của Tứ quốc tế, quốc gia nào chiến thắng giành vị trí số được tam quốc mậu dịch thông hành, về sau khách nhân tới tam quốc đều có gì trở ngại, thậm chí còn nhận được bảo hộ của tam quốc, đây là việc lợi quốc lợi dân, mặt khác, trừ bỏ mậu dịch thông hành, quốc gia kia còn nhận được hứa hẹn của tam quốc, đó là trong mười năm tới, mặc kệ nguyên nhân gì, cũng chủ động khai chiến với quốc gia kia. Tất cả mọi người đều là người thông minh ắt hẳn hiểu được bên trong có bao nhiêu lợi, hại.

      Bắc Yến quốc nhất định phải thắng bởi vì chỉ cần Bắc Yến Quốc thắng, quyền tự chủ trong tay , tam quốc khác thể đối khai chiến nhưng có thể khai chiến với tam quốc.

      Mặt khác Nam Chiếu quốc cũng vì điều này mà đến, lần này Nam Cung tướng quân đánh bại Nam Chiêu, trạng thái tạo bọn họ cấp bách cần cái kia thắng lợi, lợi dụng hứa hẹn của tam quốc làm đảm bảo để nghỉ ngơi lấy lại sức.

      Sùng Chính đế mâu quang vi liễm, lát sau cười ha hả ra tiếng, "Dụ Thân Vương, đem vật kia lên." Dứt lời, Dụ Thân Vương liền đem vật kia trình lên, hiển nhiên sáng sớm chuẩn bị tốt, gấm vóc màu vàng phủ phía được xốc lên, mười miếng lệnh bài ràng xuất trước mặt bọn họ.

      "Đây là đặc biệt tạo ra, đời này chỉ có mười miếng, hôm nay nếu thắng lợi, các ngươi mỗi người nhận được miếng, dựa vào lệnh bài này, các ngươi có thể hướng trẫm đưa ra cầu, chức qua, ngân lượng, công danh lợi lộc, chỉ cần tổn hại lợi ích Đông Tần quốc trẫm đều nhận lời, biết các vị có bằng lòng?" Sùng Chính đế mỉm cười, bất quá trong tâm tính toán, người trước mặt đều là những nhân tài hiếm có, nếu cầu công danh, vừa vặn có thể trọng dụng, nếu cầu tiền tài ở điểm này quốc khố Đông Tần cũng thiếu bạc.

      Chính là, nghĩ đến tính toán của An Ninh, nhìn lệnh bài kia khóe miệng An Ninh khẽ nhếch, ánh mắt Vân Cẩm cũng sáng ngời, giờ phút này rốt cuộc cũng hiểu vì sao Ninh nhi kiên trì làm cho tới giúp Hoàng Thượng việc, nếu có được lệnh bài kia, như vậy Vân gia liền có thể quanh minh chính đại xuất ở Đông Tần quốc.

      Nhất thời máu trong lòng sôi trào:. "Thảo dân nhất định tận lực ứng phó." Thương Địch, Nam Cung Thiên Duệ, Tô Cầm, Triệu Thiên Lân, Hải Táp cùng Thiều Hoa quận chúa có nhiều lắm hứng thú nhưng trong lòng Triệu Cảnh Trạch tràn đầy vui mừng, nếu mình được tấm lệnh bài, đến lúc đó thỉnh phụ hoàng lập làm Thái tử, biết có được , trong lòng thầm tính toán, lát nữa cũng phải dốc sức mới được. Lệnh bài kia đối với An Lạc phong thể nghi ngờ có sức hút cực kì lớn, mặc dù là đại công tử An Bình hầu phủ nhưng trong nhà địa vị cũng cao, thậm trí còn bằng An Như Yên đại tiểu thư tôn quý, mặc dù ra triều làm quan nhưng chỉ là chức quan muốn lớn lớn muốn , hơn nữa xuất thân là thứ xuất, trong triều mọi người đối với được tốt lắm, nếu có được lệnh bài này, như vậy chính mình thăng chức rất nhanh.

      Trong lòng tính toán lợi ích của lệnh bài đem tới nên càng ra sức quyết tâm giành thắng lợi. Sùng Chính đế đem thần sắc của tất cả thu vào tầm mắt, tất cả phản ứng đều làm cho hết sức vừa lòng, xem ra lần khích lệ này thực có tác dụng.

      "Hoàng Thương nhất ngôn cửu đỉnh, mọi người ắt dốc toàn lực." An Ninh chắp tay, cao giọng , ngôn ngữ bên trong mang theo vài phần dẫn dắt, Sùng Chính đế là vua nước, quả quyết nuốt lời, nhưng lệnh bài kia có ý nghĩa trọng đại, mà Vân gia ở Đông Tần quốc là điều cấm kị, nàng thể cần Hoàng Thượng hứa hẹn.

      "Trẫm tất nhiên là nhất ngôn ký xuất tứ mã nam truy, việc hôm nay liền xem là đại ." Ngôn ngữ bên trong có thêm vài phần nghiêm túc, với chỉ là mười lời hứa hẹn mà thôi, làm sao có thể so sánh vơi hẹn kia của tam quốc.

      Sùng Chính đế nếu người đến đông đủ có phải hay nên bắt đầu?" Chính lúc này ở phía Bắc, thanh của Bắc Yến đại hoàng tử truyền đến, lộ vài phần khinh thường, hôm nay Bắc Yến thắng lợi là điều bắt buộc, Bắc Yến nay Hoàng đế tuy khoẻ mạnh, vài Hoàng tử đều mơ ước cái ngôi vị hoàng đế, nhưng là Bắc Yến đại hoàng tử con Hoàng Hậu, ngôi vị Hoàng đế Bắc Yến sớm hay muộn cũng về tay , thắng lợi ngày hôm nay với đặc biệt quan trọng.

      Phụ hoàng thế lực cường đại, nhưng mấy năm nay có chút bảo thủ, muốn phát triển, từng góp ý nhiều lần, thỉnh phụ hoàng xuất binh tấn công tam quốc thống nhất tứ quốc đại lục, nhưng phụ hoàng nhất nhất cho phép mỗi lần đều mắng , lần trước tứ quốc tế, Tây Lăng quốc đúng kỳ hứa hẹn tấn công tam quốc khác, như vậy Đông Tần quốc đâu?

      cho rằng phụ hoàng tấn công Đông Tần quốc chính vì nữ nhân đó! Nghĩ đến nữ tử phong nhã tài hoa kia, nữ nhân khiến phụ hoàng cả đời chết, cả đời kiêu ngạo phụ hoàng cũng chưa từng quên nàng ta, mẫu hậu từng , nếu năm đó nàng ta chết, chừng Bắc Yến hoàng hậu còn là mẫu hậu cho nên năm đó nữ nhân kia phải chết.

      Mẫu hậu từng nếu nhi tử của nữ nhân đó ở Bắc Yến quốc phụ hoàng nhất định truyền ngôi cho kẻ đó, nhưng đây lại là tam đại vọng môn Bắc Yến muốn nhìn đến, hoàng thất Bắc Yến cùng tam đại vọng môn có quan hệ cực kì tế nhị, bọn họ thể để con của nữ nhân Đông Tần quốc trở thành quân chủ Bắc Yến quốc, thể đem giang sơn Bắc Yến cho người có huyết thống của Đông Tần và Bắc Yến. Nay nhi tử đó lớn, nghĩ đến ngày đó Thương Địch trong tay chịu nhiều thiệt thòi, tổn hại, vị Hoàng đệ này so với tưởng tượng của thất khó giải quyết. Bất quá ngôi vị Bắc Yến hoàng đế nhất định phải có được.

      Nếu tam quốc chủ động gây chiến tranh, như vậy liền bị tam quốc hạn chế, đợi khi đăng cơ, chuyện đầu tiên làm đó là hướng tam quốc phát động chiến tranh, mà đứng mũi chịu sào đó là Đông Tần quốc.

      Cho nên, thắng lợi hôm nay cũng nhất định phải được. Ánh mắt sắc bén nhìn về phía trái khu vực trung tâm, thân huyền sắc cẩm y nam tử Thương Địch, có ngày huynh đệ bọn họ người sống kẻ mất. Sâu sắc như Thương Địch, lại như thế nào nhận ra tầm mắt của , khóe miệng giơ lên chút ý cười giống như trào phúng, lại giống như khinh thường, vị hoàng huynh này này muốn đưa chính mình vào chỗ chết, trước kia là như thế, tại cũng vẫn như thế.

      Bản thân là cái đinh trong mắt hoàng thất Bắc Yến quốc cũng như tam đại vọng môn Bắc Yến, mà với bọn họ chính là kẻ thù đội trời chung, chắc chắn có ngày nợ máu phải trả bằng máu.

      "Bắt đầu ! Bổn Hoàng cũng muốn biết hôm nay ai có thể đem phần vinh hạnh này cướp !" Tây Lăng nữ hoàng mở miệng, mười năm trước Tây Lăng thắng cuộc, bên cạnh nàng ta là thị nữ, tay thị nữ có cầm bình rồng, có được nó là có được hứa hẹn của tam quốc cũng như mậu dịch thông hành.

      Mười năm nay, Tây Lăng quốc vì tín vật này mà chiếm được rất nhiều chỗ tốt, đó cũng là vì sao Tây Lăng nữ hoàng có thể phát triển Tây Lăng như ngày hôm nay.

      Lời như vậy nhưng giọng điệu của Tây Lăng nữ hoàng muốn nhượng lại tín vật chút nào. Có nó, chẳng những có thể giữ được quốc gia bị tam quốc nhòm ngó, mà còn có thể nhanh chóng phát triển kinh tế, tuy lời là muốn nhương nhưng làm sao có thể dẽ dàng nhượng lại đây?

      "Nữ hoàng điện hạ, lúc này có phải hay tín vật nên đến Nam Chiếu quốc rồi?" Nam Chiếu quốc chúa cười nhìn tín vật tay thị nữ, cũng mơ ước giờ phút này lấy tình trạng của Nam Chiếu quốc để xem xét, Đông Tần quốc muốn ngưng chiến, cũng kí hiệp nghị nhưng Tây Lăng cùng Bắc Yến có thể hay nhân lúc Nam Chiếu quốc suy yếu mà đốt nhà hôi của, vậy chừng, vì bảo vệ mình bọn họ bằng bất cứu giá nào cũng phải thắng.

      Tranh đấu còn chưa bắt đầu trong Trọng Dương điện ngập tràn khói thuốc súng, tứ quốc tế đều khao khát chiến thắng như vậy mới là chân chính tranh đấu.

      "Nếu đến giờ, mọi người có chuẩn bị tốt, liền bắt đầu !" Chủ nhà tứ quốc tế Sùng Chính đế cao giọng tuyên bố, lập túc có người nhảy lên đài tuyên bố quy tắc.

      Dựa theo lệ thường, mười người của các quốc gia có hai cơ hội rút thăm, vòng thứ nhất rút thăm quyết định cùng ai quyết đấu, đợt hai rút thăm trong hai người ra quyết định lựa chọn hạng mục.

      Đến cuối cùng quốc gia đạt số lần thắng nhiều nhất giành chiến thắng, nếu có hai nước có số lần thắng bằng nhau, hai bên phái ra người thi đấu để phân thắng bại.

      Cung nữ sớm mang thẻ thăm lên, Bắc Yến quốc bắt đầu, lại đến Tây Lăng quốc, sau đó là Nan Chiêu quốc, cuối cùng là chủ nhà Đông Tần quốc, mỗi nước mười người lần lượt rút thẻ, mỗi thẻ đều được đánh số, có hai cái giống nhau, mà có cùng số chính là tổ.

      Đợi cho mọi người đều sở hữu thẻ bài, cung nữ liền lên đài công bố kết quả. "Bắc Yến đại hoàng tử đối Đông Tần Ly Vương Triệu Cảnh Trạch."

      Xôn xao tiếng moij người đều ồ lên, hai Hoàng tử cùng tổ, biết là trùng hợp hay là do vận khí, Bắc Yến đại hoàng tử thản nhiên nhìn qua Ly Vương, trong mắt xetj qua chút khinh thường, nơi này ngoại trừ Thiên Địch có chút kiêng kị những người khác đều để trong mắt, muốn được cùng Thương Địch vào tổ, bởi vì theo lệ thường ở đài làm bị thương đối phương, hoặc giết đối phương cũng cho phép bất luận kẻ nào can thiệp, trừ bỏ đối phương mất mạng hoặc chủ động nhận thua.

      Trước nay Thương Địch chưa bao giờ nhận thua, sợ bị mọi người khi dễ, luôn cắn răng kiên trì, về điểm này chắc chắn chịu , như vậy chỉ có thể đài mà mất mạng, như vậy Thương Địch còn là uy hiếp đối với .

      Lấy ngẫu nhiên cái Triêu Cảnh Trạch quả nhiên là lãng phí. Mà lúc này thân thể Triệu Cảnh Trạch run lên, đối mặt là Bắc Yến đại hoàng tử, đều đồng dạng là Hoàng tử nhưng trước mặt là Bắc Yến đại Hoàng tử dĩ nhiên là thể sánh bằng.

      "Thần vương Đông Tần quốc Thương Địch đối Nam Chiêu thái tử Sở." Tổ thứ hai tuyên bố, Thương Địch và thái tử Sở đều tự nhìn về phía đối phương, ánh mắt gặp nhau, gật đầu chào hỏi.

      Bên cạnh Thương Địch, An Ninh khẽ nhíu mày, thái tử Sở mặt ngoài dịu dàng, nhưng nàng lại biết thực tế thái tử Sở phải như thế, thủ toàn tàn nhẫn đây là kiếp trước nàng nhận nhận được từ thái tử Sở, liễm liễm mi, An Ninh hướng Thương Địch bên cạnh :" cần bị hình tượng Sở mê hoặc, có đôi khi nhìn như ôn hòa như con cừu nhưng cũng là đầu sói hung mãnh."

      Nàng nhiều, Thương Địch thông minh tự nhiên hiểu , Thương Địch nghe nàng nhắc nhở tự nhiên trong lòng trồi lên tia lo lắng, khóe miệng giơ lên độ cong sáng lạn, "Ngươi là quan tâm ta sao? Hay là chỉ ám chỉ ta cái tin tức khác?" Khi chuyện, tay dưới bàn hướng An Ninh va chạm vào tay nàng, trong mắt xẹt qua chút bỡn cợt.

      An Ninh giật mình, trừng mắt liếc cái, nàng khẳng định Thương Địch biết nàng là An Ninh, nhưng lại ở phía sau đùa giỡn nàng, có chút giống ngày thường Thần vương Thương Địch nghiêm túc, đạm bạc.

      Chính lúc này, lại truyền đến thanh cung nữ tuyên bố:" Nhị công tử Đông Tần đối Trầm Hương của Nam Chiếu quốc ." An Ninh nghe được nhị công tử, lập tức phục hồi tinh thần, nhìn về khu vực của Nam Chiếu quốc , nữ nhân đứng lên, An Ninh nhìn đến nàng trong lòng hiểu , Trầm Hương?

      Nguyên lai người thuê sát thủ giết nàng kêu Trầm Hương a! Oan gia ngõ hẻm nhưng ra hôm nay gặp gỡ như vậy chuyện ngày ấy cũng nên quên .

      @Ishtar chương mới nha.
      Sắp có chuyện hay xảy ra rồi.hihi

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :