1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Truyện phương Tây] Kết Tinh Tình Yêu - Michelle Reid [Drop]

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. red764

      red764 Member

      Bài viết:
      45
      Được thích:
      82
      giai ah, robin giống Melanie ở dễ thương, năng nhàng chứ ko độc mồm độc miệng như . May mà thấy thg nhóc lúc 7 tuổi, chứ gặp lúc mới sinh ra chắc bảo giống khỉ quá.
      Melanie muốn rủ đến lễ hội trường :yoyo68:
      KatKatlinhdiep17 thích bài này.

    2. KatKat

      KatKat Well-Known Member Staff Member Trial Moderator

      Bài viết:
      132
      Được thích:
      366
      Chương 4.3:

      Nhìn cách bậm môi, đoán là quên chỉ thị đưa ra vài ngày trước ngăn cấm xuất của trong toà cao ốc kia. cũng vừa thấy run đến nổi hai hàm răng chạm nhau kêu lập cập. Ôm chầm cánh tay của , hối hả kéo đến cánh cửa ra vào gần đó, rồi cởi áo khoát và trùm nó lên người của .

      "Tôi thể tin được ăn mặc như thế trong thời tiết này. Người lạnh như tảng băng ấy." cào nhào.

      người vẫn là bộ đầm âu phục của ngày hôm đó. Nó là chọn lựa đúng đắng lúc quyết định đến gặp lần nữa. Bây giờ rất biết ơn nhiệt độ mang lại từ cái áo khoát của , cả người gần như co lại để được ủ ấm. "Lú-lúc tôi rời khỏi nha-nhà, m-mưa lớn như thế này...tôi-tôi-tôi cũng để ý lắm...tôi cũng còn tâm trí để ý-"

      "Tôi đồng cảm với ," mỉa mai lên tiếng.

      "Bây-bây giờ la-lại làm ướt nhẹp," tiếp tục . "- đáng lý nên nhờ Kadir ra-"

      "Đưa thêm vài tin nhắn?" nhắc lời khi hối hận muốn cắn lưỡi vì lỡ lời.

      lén lúc ngó vào ánh mắt của và thấy chúng như mỉa mai . "Cậu ấy với ? Cậu ấy hứa là mà. Tôi muốn cậu ấy bị trách phạt vì thông đồng với tôi sau lưng của ."

      " nghĩ là tôi nổi giận với cậu ấy à?"

      " qua hai ngày rồi...." Hai ngày trong chờ đợi mỏi mòn, giật thót tim và hồi hộp mỗi khi tiếng chuông cửa hoặc điện thoại bàn rung lên. Cuối cùng thể chịu được áp lực nên chủ động đến tìm gặp . Nhưng tại mong là có thể trở lại vài giờ trước đó và ra quyết định khá bồng bột và dại dột kia.

      "Kadir theo sát chỉ thị của sai chữ," Rafiq chen ngang lời . "Nhưng...tôi đoán ra."

      ta đoán ra được. " là Thần à!?" bực bội mỉa mai.

      bị tiếng cười của làm giật mình, thanh ấm áp, trầm và tập trung về hướng của . luồn nhiệt nóng như tụ lại nơi rốn của và lan nhanh khắp cơ thể và có vật gì đó ép chặt vòng ngực của khiến khó thở.

      "Đừng dùng ánh mắt đó nhìn tôi," muốn hét lên phản đối nhưng có rất nhiều việc như ra trước mặt họ trong phút giây này - đứa con trai của họ và những nụ hôn nóng bỏng họ trao nhau trong quá khứ.

      Mọi chuyện xảy ra trong quá khứ xa xăm đó nhưng cử động nào của đối phương cũng gợi lại ký ức xưa kia khi họ từng là của nhau...những giây phút ngọt ngào nóng bỏng khi họ tạo nên hình hài của Robbie...tất cả như chỉ xảy ra vào ngày hôm qua.

      "Tôi cần chút thời gian..." lẩm bẩm.

      thanh hơi khàn kia lại khiến bối rối. "Tôi biết rất khó chịu, nhưng tôi pha-phải bảo vệ quyền lợi của tôi."

      "Bảo vệ bản thân trước cơn thịnh nộ và trả thù của vị Thần Ba Tư quyền năng à?" mỉm cười khi lên tiếng nhưng nụ cười khá chua chát.

      "Xin lổi, nhưng, đúng vậy," thành trả lời. "-"

      đưa tay ra để đẩy lọn tóc ẩm vừa bị tung ra che gần hết trán của . Hành động bất chợt đó làm giật nẩy. Bên ngoài, mưa vẫn ngừng tuông xuống như thác nước. vài giọt nước từ lọn tóc được vén lên chảy xuống gò má của nên đưa ngón tay đến như để cản lại.

      Có ai đó vừa xông vào cửa chính rồi dừng bước để thu lại cây dù, tò mò nhìn về phía họ rồi tiếp tục vào đại sảnh. Melanie hơi xấu hổ bởi ánh nhìn tò mò đó - chắc trông mắt của người kia rất giống như người đàn bà lẳng lơ lén lút hẹn hò với người tình.

      Cuối đầu xuống, thu mình chặt vào trong cái áo choàng của . Nó rất lớn so với thân hình của - lớp vải lụa thượng hạn lót bên dưới áo của như vuốt ve thân thể dưới lớp vải. ngửi được mùi aftershave* thường dùng, có chút hương chanh - thơm nồng và quen thuộc. đứng sát bên đến nổi thể gần hơn nửa.

      Có lẻ Rafiq cũng nhận ra điều đó bởi khẽ thở ra. nhìn chăm chút vào cái cavat đỏ được thắt rất điệu nghệ nằm áo sơmi màu trắng bao bọc bờ ngực rộng đầy cơ bắp của ai đó và ngừng chuyển động khi ai đó hít thở.

      Môi bắt đầu tê rần làm hết hồn. Mọi chuyện lại như ra khỏi tầm khống chế của . "Chổ này mấy thích hợp."

      " thích hợp lắm," đồng ý nhưng lại di chuyển.

      Yên lặng lại bao trùm lấy họ; nó khiến tim như muốn nhảy ra khỏi lòng ngực và miệng khô khốc. Vài phút sau, hai tay của bắt đầu di chuyển, trượt vào dưới áo khoát màu xanh dương của phủ quanh người - rồi dừng lại sát hai bên bờ eo của - đôi bàn tay lướt qua và chạm vào ngực . hít mạnh vào - trong giây phút đó tưởng chuẩn bị cuối xuống để hôn .

      Rồi run rẩy lần nửa vì lạnh và buông ra để với lấy cây dù. đưa cây dù mở ra che cho cả hai rồi kéo ra ngoài. Gót giày cao của tạo nên những làn sóng lăng tăng mặt đường khi gấp rút chạy băng qua đường với . Tưởng rằng đưa vào toà cao ốc của ngân hàng nên kinh ngạc khi thấy mình bị đẩy vào băng ghế sau của chiếc xe limousine. là băng ghế nhưng ra nó rộng như phòng lớp kiếng ngăng giửa nơi họ ngồi và tài xế - ghế da màu đen, mềm mại và êm như tấm thảm dưới chân của .

      Hai hàm răng của vẫn còn lập cập vì rét, thấy Rafiq ném cây dù xuống sàn xe rồi ngồi vào bên cạnh . Áo sơmi mỏng ướt đẩm dát sát vào người và mái tóc đen của cũng chung số phận. nghiêng người cầm điện thoại (gắn trong xe), vài câu ngắn gọn bằng ngôn ngử Ả Rập, cúp máy rồi ngả lưng vào ghế, thở dài.

      "Chúng ta đâu?" gạn hỏi.

      " đến chổ chúng ta có thể tiếp tục chuyện."

      "Ồ..." bối rối nhìn ra bên ngoài cửa sổ. "Tôi nghĩ là ngân hàng cũng tiện mà..."

      "," cọc lóc từ chối và thêm lời nào nửa. cắn môi, bực bội với thái độ của .

      "Rafiq-"

      "Randal gọi cho vài lần."

      Lại lảng tránh..."Vậy sao?"

      "Ông ta đoán rằng dự tiết mục nào đó."

      "Đúng vậy, hồi sáng này." gật đầu. "Trường của Robbie chuẩn bị vở kịch câm chào đón Giáng Sinh. Vở kịch Bé Lọ Lem. Họ có buổi diển tập lúc sáng. Tôi- phụ."

      "Trường nào?"

      ra tên trường. mím môi rồi gật đầu. Melanie thay đổi thế ngồi rồi cẩn thận quan sát . biết nghĩ gì và chắc chắn rằng nên ngồi cạnh bên lúc này.

      chừng người đàn ông này lên kế hoạch để thủ tiêu - hay là dụ dổ . ấy có những ý nghĩ mấy trong sáng ở cửa ra vào của toà cao ốc mới vừa rồi. biết tại vì tự bản thân cũng có những ý nghĩ giống như vậy. công bằng. đời này, duy chỉ có người đàn ông này luôn khiến cơ thể của trở nên mẫn cảm với ham muốn - chỉ bằng xuất .

      nhíu mày nhìn ra cửa kiếng xe. Cảm giác đó xuất ngay lần đồng tiên cánh tay của chạm vào bờ vai của ta khi phục vụ cho ở bửa tiệc tại biệt thự của ông bà Maitland. Chỉ mới hai mươi tuổi, ngây thơ khờ khạo như nai tơ, bị quyến rủ bởi mùi thơm người thanh trầm và ấm khi phá lên cười và đáp lời người khách ngồi bên cạnh - phản ứng cơ thể khiến làm đổ chén gia vị xuống khăn trải bàn.

      Sau khi mất hết mặt mủi vì những lời lẻ khinh khi từ Sally Maitland do vô ý của , Rafiq chặn được để an ủi . Lúc ấy, mặc người bộ âu phục, dáng vẻ cao lớn, lịch thiệp nhưng cách ăn rất có duyên và quyến rủ.

      "Cẩn thẩn với người đàn ông đó," Sally Maitland có lần cảnh cáo , "Đàn ông Ả Rập nổi tiếng về việc si mê mấy nàng tóc vàng trẻ trung ẻo lả. nhận tất cả mà trao ra nhưng rồi ghét bỏ dễ dàng trao ra tất cả đấy, Melanie."

      Bà ấy đúng. Rafiq theo đuổi như người đàn ông lọt lưới tình đến khi thành công đánh tan tuyến phòng ngự của . hứa trao tất cả: tình , hôn nhân, mái ấm gia đình - những thứ mà các ước mơ khi gặp được người trong mộng. Nhưng giây phút mà lấy được thứ mà muốn có căm ghét dễ dãi cho ra. Trong mắt người đàn ông này, chỉ là hạn lăn loàng - loại đàn bà khi biết được khoái cảm của nhục dục thể khống chế được bản năng và có thể lên giường với bất kỳ ai.


      ****

      Chú thích

      *aftershave - nước bôi mềm da sau khi cạo râu của nam giới, thường có mùi thơm, nhưng dịch trong câu đó quá dài dòng nên KatKat để nguyên văn.

      CONTINUED
      Last edited: 3/12/14

    3. linhdiep17

      linhdiep17 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,543
      Được thích:
      4,542
      a suy nghi cang nhiêu........thi chi lai lo lang bi ai cang nhieu a......xoa tan ngan cach va yeu nhau di nao......2 ben deu co tinh ro rang qua ma.....
      KatKat thích bài này.

    4. red764

      red764 Member

      Bài viết:
      45
      Được thích:
      82
      với những lời từ khi xuất tới bây giờ chắc mấy lời trong quá khứ của cũng chẳng tốt đẹp gì. giờ mà Mel nhào vào liền ngay và luôn chắc t cho chị ấy làm thánh nữ luôn quá. vẫn còn nhưng những miệt thị, xem chị như lẳng lơ, ham tiền bạc cũng còn. con đường của 2 người này gian nan đây :061:
      linhdiep17KatKat thích bài này.

    5. KatKat

      KatKat Well-Known Member Staff Member Trial Moderator

      Bài viết:
      132
      Được thích:
      366
      Chương 4.4:

      Cử động từ Rafiq ảnh hưởng dòng suy nghỉ của Melanie. gồng người lại và đưa ánh mắt cáo buộc về hướng của .

      "Chuyện gì?" tỏ vẻ ngạc nhiên vì thái độ của .

      " có gì." ngó qua hướng khác, cầu mong là việc giử gìn "giới luật"* trong tám năm qua giúp đủ sức chống lại được quyến rủ của Rafiq nhưng tại sao lại có lối suy nghĩ như vậy ư?

      Bởi vì Rafiq vẫn ham muốn . nhận ra điều đó khi họ gặp mặt ở văn phòng của vào hai hôm trước, vào lần thứ hai khi đến nhà của và vừa rồi khi như cưỡng lại được ham muốn và muốn hôn ngay ở lối ra vào của toà cao ốc. Ba cuộc gặp mặt, hai nụ hôn và nụ hôn thứ ba chờ cơ hội để đến và thời giờ như là người đồng mưu của nó.

      Còn về bản thân , biết rằng cho dù tám năm hay tám mươi năm, vẫn thoát được lưới tình của người đàn ông này. Chỉ cần cái nhìn cũng khiến chao đảo.

      Chiếc xe dừng lại trước dãi chung cư sang trọng. Khi nhận ra địa điểm giờ của họ, Melanie lại linh cảm như cuộc đời của đến gần bược ngoặc khác. Rafiq mở cửa và bất chấp cơn mưa vẫn đổ xuống, vòng qua hướng của để mở cửa xe cho .

      "Tôi nghĩ ..."

      Tay của tìm đến cổ tay của và áo choàng người gần như tuột ra khỏi vai khi kéo ra dưới cơn mưa. Trong khi cố tránh cho cái áo choàng khỏi bị rớt xuống lề đường ướt đẫm kéo vào bên trong toà nhà trước khi có cơ hội to tiếng phản kháng.

      Người đàn ông mặc đồng phục bảo vệ ngồi đằng sau chiếc bàn vội đứng lên và mỉm cười chào hỏi. "Chào buổi sáng thưa Ngài...Phu Nhân**," ta lịch phát biểu sau khi nhìn thấy quấn áo ướt sủng của họ, "thời tiết tệ."

      Rafiq lẩm bẩm đáp lời; Melanie gượng cười, tự hỏi thầm biết ta nghĩ gì trong đầu khi nhìn thấy cảnh Rafiq lôi kéo vào thang máy.

      "Tôi nghĩ đây là nơi thích hợp," phản đối cách yếu ớt.

      "Nhưng tôi nghĩ khác," đáp trả và chỉ cần nhìn vẻ mặt lúc này hiểu tại sao có quyết định đó. Lúc này đây, cũng muốn che dấu suy nghĩ của bản thân.

      lọt vào hoang mang khi nhận ra nhiệt độ trong cơ thể gần như tăng vọt. " được," cố vùng vẩy cổ tay để thoát khỏi khống chế của rồi chạy ra khỏi thang máy nhưng trước bước; tốn chút sức kéo sát vào người trong khi tay kia bấm nút đóng cửa thang máy.

      Trong mắt của người bảo vệ kia, họ nhìn giống như đôi tình nhân ngụt lặng trong lửa tình và thể tách ra dù chỉ giây. Trong lúc Melanie vẫn còn ngẩn ngơ vì hành động của Rafiq cửa thang máy đóng lại. Mục đích của toả cháy trong ánh mắt nóng bỏng khiến tim loạn nhịp.

      "Sao dám?" lấp bấp lên tiếng phản đối. "Đáng lý ra....chúng ta....tôi đến đây chỉ là bàn chuyện của Robbie!"

      Rafiq bật cười. Có thể ấy đúng nhưng nghĩ như thế. Hai ngày dài đăng đẳn, nát óc suy nghĩ chuyện gì ngăn cản đến gặp con trai của . Trong những đêm thức trắng, viện hết lý do này đến lý do khác nhưng bản thân biết chúng vốn phải những lý do chính đáng. Đến hôm nay hay đúng hơn là giờ trước, vừa chạm mặt Melanie đứng co ro dưới cơn mưa, đáp án cho bài toán làm bận lòng trong mấy ngày ra như ánh sáng của hải đăng. vốn thể gặp mặt con trai trước khi có thể giải quyết vần đề giữa và mẹ của con trai . muốn - tất cả của . muốn sỡ hữu tất cả những gì bỏ lại sau lưng tám năm trước. muốn có - trong vai trò mẹ của con trai …người tình của ! Tuyệt nhất là có thể tới tay mà tốn chút sức - cần sợ mất lý trí vì thứ tình ảo*** kia.

      "Tiếp theo đây, tôi ôm em chặt rồi hôn em đến khi em mất hết lý trí," tuyên bố trắng trợn. "Tôi cởi tất cả những lớp vải người em rồi tận hưởng cơ thể hoàn mỹ của em. Tôi lôi em lên giường để từ từ thưởng thức tất cả khoái lạc em đem đến cho tôi," chậm rãi gằn giọng. "Tôi mua cho em chiếc nhẫn để cho tất cả biết em thuộc quyền sở hữu của tôi. Rồi sau đó và chỉ sau lúc đó, tôi mới có thể đưa em gặp con trai của tôi! Đây là việc em nợ tôi, Melanie. Người đàn bà có gương mặt của thiên sứ nhưng trái tim của kẻ lừa gạt! Em nợ tôi tám năm dài cay đắng!!!! Em nợ tôi bảy năm tôi bao giờ có lại được với con trai!!!!"

      *****

      Chú thích:

      *abstinence - giữ gìn trinh tiết, xảy ra quan hệ nam nữ nhưng KatKat lại muốn dùng từ ngữ có hơi hướm Kiếm Hiệp chút :)=

      **Madam: kính ngữ dành cho phụ nữ trong ngôn ngữ Tây Phương - nhất thiết là phụ nữ kết hôn (như lối xưng hô của các cảnh sát dành cho cấp khi họ là phụ nữ) nhưng thường là vậy.

      ***love - ý đến tình nam nữ


      CONTINUED

      :012:Đoạn này hơi ngắn mong các bạn thông cảm. Tuần này mình bù lại chương 5 vào cuối tuần cho các bạn nhe. Run quá , chương 5 là cảnh nóng đầu tiên của truyện...:025:
      Last edited: 9/12/14
      bornthisway011091, linhdiep17mylien1961 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :