1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Tình biến - Thần Vụ Quang (Hoàn - Đã có ebook)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Thanh Hằng

      Thanh Hằng Well-Known Member

      Bài viết:
      144
      Được thích:
      216
      Thịt..............:ex10::ex10::ex10::ex10::ex10::ex10::ex10::ex10::ex10:
      Nàng ơiiiiiiiiiiiii:032::032::032::032::032:
      Chờ~inggggggg:uong2:
      OrchidsPham thích bài này.

    2. VÂN NHI_2411

      VÂN NHI_2411 Active Member

      Bài viết:
      62
      Được thích:
      142
      @OrchidsPham phải vì thịt mà mình like đâu nha ,mình thích nam 9 truyện này quá , hóng hóng chương mới , :017: thương :018: chương sau hứa hẹn:050::050:
      OrchidsPham thích bài này.

    3. Sắc Sắc

      Sắc Sắc Active Member

      Bài viết:
      101
      Được thích:
      154
      ta hận a. thịt đến rồi mà nàng còn bảo bận. thịt a thịt đó a.

    4. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Chương 40
      Editor: OrchidsPham


      La Duyệt Kỳ và Lý Minh Hân sóng vai đứng ở hành lang chờ Mạc Duy Khiêm và Đổng Nguyên, La Duyệt Kỳ cảm thấy hơi xấu hổ, lúc ở đài truyền hình cũng nhìn ra được Lý Minh Hân để ý đến Mạc Duy Khiêm như thế nào, chỉ là biết cuối cùng giữa hai người bọn họ có quan hệ hay , nhưng dù thế nào bây giờ chắc chắn Lý Minh Hân rất ghét .


      ngờ sau khi kết thúc chuyện của Vu Đức Thăng và Trương Bội Ninh và Duy Khiêm vẫn còn liên hệ với nhau.” Lý Minh Hân nghiêng người chuyện với La Duyệt Kỳ, thái độ cũng tốt xấu.


      La Duyệt Kỳ nhanh chóng : “Là vì tôi có việc muốn nhờ nên mới liên hệ với ấy, sau đó lại có ít việc làm phiền, dây dưa qua lại vô thức đến bên nhau rồi.”


      Lý Minh Hân nở nụ cười: “Lúc trước đồng nghiệp tên Phan Minh Minh ở đài truyền hình của rất có bản lĩnh, ngờ ấy đúng là rất hiểu , vô thức mà có thể bò lên Duy Khiêm, còn tôi có ý định từ lâu mà vẫn bị gạt ra sau.”


      Sau đó nhìn nhìn Đổng Nguyên và Mạc Duy Khiêm vẫn chuyện phía sau với La Duyệt Kỳ: “Nếu ngại hai chúng ta xuống lầu trước ?”


      Dĩ nhiên là La Duyệt Kỳ để ý quá nhiều, cùng Lý Minh Hân xuống trước, Hàn Giang và vệ sĩ khác lập tức sau hai người.


      “Vệ sĩ cũng cử tới bảo vệ ? Tôi có ý gì khác, chỉ tự than thở chút mà thôi, lúc trước khi Duy Khiêm vừa mới đến tôi có hảo cảm với ấy rồi, sau đó ấy các thành phố trực thuộc dò xét tôi vẫn luôn theo bên ấy, vốn dĩ tôi chuẩn bị kế hoạch theo ấy đến thành phố tiếp theo sau khi vụ việc Vu Đức Thăng kết thúc, nhưng đường lại nhận được tin Duy Khiêm còn muốn ở lại Danh Tĩnh thời gian. Sau đó tôi lại nghe được chút tin đồn, là Duy Khiêm vì bạn ấy mà điều tra vài vụ việc. Ban đầu tôi còn tin, lại dùng mọi cách để được điều đến đây giúp đỡ, chỉ là nhìn đến tình cảnh hôm nay tôi thể tin nữa rồi.”


      Nghe lời kể của Lý Minh Hân, ra La Duyệt Kỳ chẳng có cảm giác gì, vì tất cả chẳng có liên quan gì đến hết.


      “Vì giúp đỡ Duy Khiêm, tôi sử dụng hết các mối quan hệ và ơn nghĩa của ba tôi, thầm nghĩ có thể giúp ấy nhanh chóng giải quyết vấn đề khó khăn, dĩ nhiên việc đó cũng có mang theo cả chút ý đồ riêng tư của tôi. La Duyệt Kỳ, tôi với những điều này là muốn hiểu rằng, Duy Khiêm phải người thường, bạn của ấy phải là người có khả năng rất cao và năng lực làm việc cực mạnh, càng phải hào phóng khéo léo, thông minh ứng phó đủ loại hoàn cảnh, mà tôi và ấy hình thành ăn ý với nhau, khi tôi cố gắng tiến đến bên ấy lại xuất quấy rầy tất cả. Đương nhiên, tôi thể đánh giá cách làm người của , chỉ có thể là Lý Minh Hân tôi đây làm việc chưa đủ quyết đoán! Thái độ của đối với Duy Khiêm tôi nhìn qua cũng hiểu rồi, tôi chỉ muốn cho biết rằng tôi buông tha đâu!”


      La Duyệt Kỳ mặc kệ Lý Minh Hân thao thao bất tuyệt, tự sửa sang lại suy nghĩ của mình, cho rằng đầu tiên là Lý Minh Hân ám chỉ xứng nổi với Mạc Duy Khiêm – điều này cần bất kỳ ai , tự cũng hiểu được; Tiếp theo, Lý Minh Hân hẳn là muốn ta trả giá rất nhiều vì Mạc Duy Khiêm, bao gồm cả việc sử dụng tài nguyên và sức lực của nhà ta để bán mạng vì Mạc Duy Khiêm; cuối cùng hẳn là tuyên chiến với rồi.


      Cái này hoàn toàn cần thiết, chỉ cần Mạc Duy Khiêm buông tha phải tiếp tục báo đáp Mạc Duy Khiêm, làm vui vẻ. Nếu Mạc Duy Khiêm thích Lý Minh Hân, vậy hoàn toàn có thể rời khỏi! Nhưng mà tất cả những điều này có cách nào với Lý Minh Hân được, chỉ có thể để ta tiếp tục cố gắng thôi.


      “Hai người gì thế, sao từ từ chờ chúng tôi.” Mạc Duy Khiêm và Đổng Nguyên chạy lên.


      có gì, tôi với Duyệt Kỳ cũng coi như là có quen biết cho nên mới ôn lại chút chuyện lúc trước thôi.” Lý Minh Hân mỉm cười giải thích.


      Mạc Duy Khiêm đáp lời mà cúi đầu nhìn vẻ mặt La Duyệt Kỳ: “Trò chuyện gì vậy?”


      La Duyệt Kỳ cũng có biểu gì khác thường: “Chính là mấy câu về chuyện thầy Vu thôi.”


      Mạc Duy Khiêm cẩn thận quan sát La Duyệt Kỳ, đến khi xác định có gì bất ổn mới yên tâm: “Cứ mãi mấy cái chuyện vui đó làm gì, nhiều rồi lại đau lòng.”


      Tiếp theo, đoàn người đến nhà hàng có vẻ xa hoa ở cạnh đó, Mạc Duy Khiêm đưa thực đơn cho La Duyệt Kỳ: “Em xem em thích ăn gì.”


      “Nhiều người như thế, cứ để mọi người gọi trước .”


      Mạc Duy Khiêm nâng chén trà nhấp ngụm: “Em cứ gọi đồ em thích ăn , cần để ý đến người khác.”


      Gọi xong đồ ăn, chờ sau khi nhân viên rời khỏi Mạc Duy Khiêm cũng sốt ruột bàn chuyện công việc, vẫn quấn lấy La Duyệt Kỳ: “Sau này phải làm thế nào đây? Nếu em ngừng lương giữ chức có nguồn kinh tế nữa, chẳng lẽ đợi ba mẹ em nuôi sao?”


      La Duyệt Kỳ chỉ ngẩn ra nhìn Mạc Duy Khiêm, như thể rất giật mình vì câu của , thốt ra theo bản năng: “Em còn tưởng có thể chăm sóc em chứ?”


      Lúc này, đến lượt Mạc Duy Khiêm ngây dại, nhưng mà lập tức hiểu ra hàm ý trong câu của La Duyệt Kỳ, nhịn nổi ôm chầm lấy hôn cái, sau đó lại cười đến cực kỳ vui vẻ, nhéo nhéo hai má La Duyệt Kỳ : “Sao lại ngoan như vậy chứ, biết phân biệt thân thích và người ngoài, cái này đúng rồi! Em biểu tốt thế, sao có thể để em chịu uất ức chứ, lập tức cho em tiền sinh hoạt, em muốn mua gì cứ mua cái đó, vạn lần cần lo lắng chuyện thiếu tiền, viên kim cương màu hồng cũng sắp được khảm xong, nửa tháng nữa là có thể đến đây, có vui ?”


      Người này đúng là dễ dụ dỗ mà, La Duyệt Kỳ cảm thấy khám phá ra bí quyết làm cho Mạc Duy Khiêm vui vẻ rồi, đàn ông ấy mà, đều có chủ nghĩa đàn ông, thích mặt mũi, Mạc Duy Khiêm cũng khác, chỉ cần hơi biểu ra chút khiến vui vẻ như thế, ngược lại khiến cũng cảm thấy thành công theo.


      Lại liếc mắt nhìn gương mặt lạnh lùng của Lý Minh Hân cái, La Duyệt Kỳ nghĩ rằng: theo của , tôi giữ của tôi, chúng ta ai làm việc người nấy thôi.


      Đổng Nguyên ho chút, khẽ với Mạc Duy Khiêm: “Lão đại à, có chừng có mực chút, Lý Minh Hân chắc chắn nhìn rất ràng rồi, diễn nữa lại thành quá lố đấy!”


      mặt Mạc Duy Khiêm vẫn còn ý cười: “Ai bảo là tôi đóng kịch? mù hay bị làm sao vậy? Sao thấy Duyệt Kỳ làm cho người ta thương thế nào chứ?”


      Đổng Nguyên lập tức im miệng, ra ông lớn này biểu lộ lòng, xem ra về sau nên thích ứng dần với chuyển biến này của Mạc Duy Khiêm thôi.


      Đợi sau khi đồ ăn được đưa lên, La Duyệt Kỳ tiếp tục ân cần gắp những đồ ăn Mạc Duy Khiêm thích vào bát , vừa gắp vừa : “Mạc Duy Khiêm, phải ăn nhiều chút mới được, mỗi ngày đều làm việc vất vả như thế mà còn phải quan tâm đến em, em toàn gọi món thích ăn đấy.”


      Bây giờ Mạc Duy Khiêm chỉ hận thể ôm chặt La Duyệt Kỳ vào lòng mà điên cuồng âu yếm, mọi người xem, có thể gặp được bé hiểu biết thế này ở đâu chứ? Tìm khắp thế giới này cũng có người thứ hai đâu!


      “Duy Khiêm, tôi có thể phát mới của tôi ?” Lý Minh Hân nhìn nổi dáng vẻ thương kia của Mạc Duy Khiêm nữa, đành phải nhắc tới mục đích mà ta tới tìm .


      Mạc Duy Khiêm xoa xoa mái tóc của La Duyệt Kỳ rồi mới chịu chuyển tầm mắt sang ta: “Minh Hân, tôi nghĩ Thư Dân qua với rồi, hẳn là hiểu ý của tôi chứ?”


      “Tôi biết muốn tôi gặp chuyện nguy hiểm, cũng hiểu được quan tâm của , nhưng tôi muốn vụ án này được giải quyết nhanh, nếu Lưu Dương càng lúc càng kiêu ngạo, cần lo lắng cho tôi. Lần này ba tôi gần như phải dùng hết toàn bộ quan hệ mới nghe được tin rằng, lúc trước Trương Bội Ninh được lên làm phó đài truyền hình cũng là do cục trưởng Tề của cục xây dựng giúp đỡ, nếu đó là mạng lưới này lan ra rất rộng!”


      Mạc Duy Khiêm gật gật đầu, sau đó giọng điệu đột nhiên trở nên nghiêm túc: “Minh Hân, con người tôi luôn thích quá nhiều về cùng việc, cho nên đây là lần cuối cùng tôi với , sau này bao giờ được phép để cha tìm hiểu cái gì cả! Tôi là dùng thân phận cấp để ra lệnh cho , nếu nghe chỉ đạo của tôi tôi chỉ còn cách để về đơn vị cũ mà thôi!”


      Lý Minh Hân dù chỉ lời nhưng tất cả mọi người đều có thể cảm nhận được ta cố đè nén uất ức, Đổng Nguyên thấy thế nhanh chóng đánh vỡ tình huống hơi căng thẳng này: “Đúng rồi Duy Khiêm, mấy hộ kinh doanh đều vô cùng hài lòng với điều kiện bồi thường của công trình cải tạo, tôi nghĩ thêm thời gian nữa, chỉ cần dẫn đường chút chắc chắn bùng nổ thôi, đến lúc đó chúng ta có thể thu thập chứng cứ, đa số hộ kinh doanh đều dưới tình huống bị uy hiếp an toàn của người thân mới thể di dời.”


      “Tốt lắm, cứ làm thế . Duyệt Kỳ, lúc em tới bệnh viện hỏi chút xem gia đình Kim Đào có đồng ý hỗ trợ điều tra, chỉ ra và xác nhận hành tung của mấy kẻ hành hung kia, như thế công an thành phố cũng có thể ra mặt điều tra.” Mạc Duy Khiêm ôm vai La Duyệt Kỳ nhàng dặn dò.


      La Duyệt Kỳ lập tức đáp: “Nhà họ chắc chắn đồng ý, chuyện này quan hệ đến tổn thất tài sản và an toàn sinh mệnh của họ, dĩ nhiên là họ phối hợp rồi, cứ giao cho em, có gì khó cả.”


      “Haz, đúng là có tâm nhãn mà, em chỉ hỏi chút thôi, cần phải nhiều lời, quyền quyết định là ở trong tay họ.” Mạc Duy Khiêm xong lại đút cho La Duyệt Kỳ miếng đồ ăn.


      Có thể đừng có sến sẩm như vậy hả? Đổng Nguyên cảm thấy Mạc Duy Khiêm đúng là càng sống càng thụt lùi, cũng chẳng xem lại xem tuổi tác và thân phận của mình, cứ thế mà biểu diễn trước mặt mọi người sao? kiềm chế được đến vậy cơ à? Lại nhìn Lý Minh Hân toàn thân trầm, u ám đến dọa người, đây đúng là cố gắng chẳng được lòng, qua loa mà lại thắng! Hơn nữa, loại chuyện này còn phải xem sở thích cá nhân nữa, La Duyệt Kỳ hợp với khẩu vị của Mạc Duy Khiêm, dù có thế nào cậu ta cũng vẫn thấy tốt hết!


      Cơm nước xong, La Duyệt Kỳ ở dưới tòa nhà với Mạc Duy Khiêm rằng muốn quay lại bệnh viện ngay, Mạc Duy Khiêm làm sao bỏ được, để những người khác lên trước còn cùng vào trong xe với La Duyệt Kỳ, dây dưa cọ xát hồi lâu mới chịu thả người.


      đường trở lại bệnh viện, mặt La Duyệt Kỳ vẫn còn nóng lên, đồng thời cũng hiểu được bản thân nên say mê trong nhu tình mật ý của Mạc Duy Khiêm, phải tỉnh táo lý trí mới được.


      Đến bệnh viện, La Duyệt Kỳ lập tức với Kim Đào về suy nghĩ của Mạc Duy Khiêm, Kim Đào lập tức đồng ý, đợi tình trạng cha mẹ tốt lên phối hợp điều tra.


      Thời gian qua rất nhanh, nửa tháng trôi qua trong nháy mắt, khi La Duyệt Kỳ và Kim Đào nhắc chuyện này với Trần Thục Phương Trần Thục Phương lại kiên quyết từ chối khiến người ta vô cùng bất ngờ.


      được, tôi đồng ý phối hợp điều tra xác nhận gì hết, chúng tôi báo cảnh sát rồi, có thể điều tra được cái gì điều tra. Kim Đào, khách sạn kia con cũng mau chóng ký tên , nhà chúng ta cứ yên ổn mà sống, cũng cần đến hỏi ba con đâu, quyết định của ông ấy cũng giống với mẹ.”


      “Mẹ, mẹ sao vậy? Mẹ và ba bị thương đến thế này rồi còn gì phải kiêng kị chứ? Mẹ yên tâm, lần này là cục công an thành phố đến điều tra, cũng có người đến bảo vệ chúng ta, mẹ đừng sợ hãi.” Kim Đào cũng ngờ mẹ mình thế này.


      Trần Thục Phương nghĩ thôi cũng thấy sợ, nhắm mắt lại đè nén cảm xúc mới : “Con biết cái gì? Chúng đều là côn đồ liều mạng, lúc đó chúng lần này chỉnh chết chúng ta coi như là nhàng lắm rồi, nếu còn dám chọc vào phiền phức nữa chúng độc ác đấy. Con, chúng ta là dân chúng bình thường, bảo vệ mạng quan trọng hơn tất cả, thể trêu vào loại người đó đâu, tiền so với mạng dĩ nhiên mạng sống phải quan trọng hơn, mẹ nghe nữa, cái gì mà cục công an thành phố cũng vô dụng, cần thêm nữa!”


      chuyện vài lần với Trần Thục Phương đều có chút tiến triển nào, cha mẹ Kim Đào bị dọa sợ rồi, thể chịu nổi chút gió thổi cỏ lay nào nữa!”


      La Duyệt Kỳ ủ rũ đến gặp Mạc Duy Khiêm: “Em thể hoàn thành nhiệm vụ, cha mẹ Kim Đào chịu hợp tác.”


      Mạc Duy Khiêm nhìn La Duyệt Kỳ muốn cười: “Em cũng phải là người làm việc cho , nên gì mà hoàn thành hay , thái độ của họ cũng dự đoán được cho nên ngày đó mới để em ôm quá nhiều hy vọng. Nhưng mà cũng sao, bây giờ tất cả các hộ kinh doanh đều rất tức giận, nhiều người bị uy hiếp đồng ý ra làm chứng, bao lâu nữa chúng ta có thể hành động.”


      “Có ? Vậy là tốt rồi, em lo lắng căng thẳng muốn chết luôn!” Cuối cùng La Duyệt Kỳ cũng thở dài nhõm.


      “Làm cho bé nhà ta căng thẳng ư? Căng thẳng chỗ nào nào, đến đây, xoa xoa cho tốt rồi.” Mạc Duy Khiêm xong lập tức đưa tay đặt trước ngực La Duyệt Kỳ, dùng sức xoa xoa vuốt vuốt mấy cái.


      La Duyệt Kỳ lập tức lùi sang bên: “Đây là văn phòng, đừng quậy nữa.”


      Mạc Duy Khiêm trực tiếp kéo La Duyệt Kỳ, để ngồi đùi , hai người đối mặt với nhau: “ có chừng mực, cha mẹ Kim Đào chắc cũng còn nguy hiểm nữa, em nhanh về , nếu cho người đến chăm sóc họ cũng được.”


      “Kim Đào nhận người chăm sóc của đâu, đợi hết tuần này , cuối tuần này em đến nữa.” La Duyệt Kỳ đè bả vai Mạc Duy Khiêm, nhíu mày .


      “Hôn , nếu đồng ý đâu.” Mạc Duy Khiêm bắt đầu ra điều kiện.”


      La Duyệt Kỳ cười hì hì, vô cùng nghe lời cắn ngụm lên môi Mạc Duy Khiêm.


      “Bé con xấu xa, đây mà gọi là hôn ư? Có cảm giác gì đâu?” Mạc Duy Khiêm tức giận .


      La Duyệt Kỳ lại vui vẻ ngửa đầu cười rộ lên, cần cổ tuyết trắng khiến Mạc Duy Khiêm nhìn mà hoa cả mắt, nhịn được sán đến cắn cắn mấy ngụm.


      La Duyệt Kỳ vừa sợ ngứa, lại sợ có dấu vết, nhanh chóng ngăn cản: “ đừng cắn em, em hôn cẩn thận được ?”


      xong lập tức đỡ mặt Mạc Duy Khiêm, nghiêm túc dán môi mình lên, Mạc Duy Khiêm cũng có hành động gì, mặc La Duyệt Kỳ thăm dò, lát sau mới khẽ tách ra khoảng cách: “Bây giờ em xem, có cảm giác gì nào?”


      La Duyệt Kỳ sò sờ môi, nghiêm túc suy nghĩ rồi mới : “Ưm, nóng ấm, mềm mại, ăn rất ngon!”


      Ánh mắt Mạc Duy Khiêm tối xuống, kéo thân thể La Duyệt Kỳ dán vào ngực mình, giọng vừa buồn bực vừa muốn cười: “Còn có thứ càng nóng càng mềm hơn, em lại nếm xem.”


      La Duyệt Kỳ cảm nhận được đầu lưỡi Mạc Duy Khiêm ở trong miệng mình quẩy đảo, mút mát lại còn tỉnh thoảng ma sát cuốn lấy lưỡi , hơi thở nóng bỏng ướt át của hai người quyện lại với nhau.


      Mạc Duy Khiêm làm mãi biết mệt, cứ nuốt lấy môi lưỡi La Duyệt Kỳ, hơi thở gấp gáp, nặng nề dần lên, lát sau kéo tay La Duyệt Kỳ ấn xuống bụng dưới của mình.


      “Nếu cho làm, em sờ sờ cho .”


      Mặt La Duyệt Kỳ đỏ bừng: “Em biết.”


      Mạc Duy Khiêm tiến sát đến môi La Duyệt Kỳ cười cười: “Nếu em mà biết khóc luôn đấy, dạy em.”


      Tháo dây nịt, cúc và khóa quần mình xuống, kéo tay La Duyệt Kỳ vào từ phía .


      “Cứ làm theo tốc độ này.”


      xong lại luồn lưỡi vào trong miệng La Duyệt Kỳ mà đùa nghịch quấn quýt đầu lưỡi , phía dưới nhang chóng siết chặt lấy tay La Duyệt Kỳ mà chuyển động lên xuống.


      Hai người đều đắm chìm vào loại thân mật khiến người ta say mê này, toàn thân La Duyệt Kỳ đều dán lên người Mạc Duy Khiêm, môi dính chặt môi, hơi thở gấp gáp, bàn tay nõn nà liên tục xoa vuốt lên xuống lúc nhanh lúc chậm.


      “Duy Khiêm, có chuyện xảy ra rồi!” Vì quá lo lắng sốt ruột, Đổng Nguyên xông thẳng vào mà thèm gõ cửa.


      Tuy rằng thấy động tác dưới thân của hai người nhưng tư thế này của họ quá sức khiêu khích, nhận được ánh mắt muốn giết người của Mạc Duy Khiêm, Đổng Nguyên lập tức lùi ra ngoài, cứng ngắc gõ gõ cửa.


      Chuyện này cũng thể trách mà, đúng là gõ cửa, nhưng nơi này là văn phòng, lại là thời gian làm việc, cho dù có muốn làm chút chuyện thể để người khác biết cũng phải khóa của vào đúng ? Trong lòng Đổng Nguyên tự lấy cớ cho mình.


      Cửa cũng gõ rồi, nhưng chờ cả nửa ngày bên trong cũng có động tĩnh gì, lo lắng đến cái mạng của mình, Đổng Nguyên quyết định kiên nhẫn chờ đợi, bây giờ lại thầm oán nhìn vệ sĩ ở cạnh cửa, vệ sĩ đáp lại bằng ánh mắt vô tội, họ cũng đâu có ngờ tới chứ.


      Lại qua hơn hai mươi phút, mới nghe thấy giọng mấy vui vẻ của Mạc Duy Khiêm truyền ra: “Vào .”


      Đổng Nguyên vào, thấy Mạc Duy Khiêm vuốt ve mái đầu thể cúi thấp hơn nữa của La Duyệt Kỳ.


      “Có chuyện gì? Duyệt Kỳ, ngẩng đầu lên nào em, nếu lát nữa đau xương cổ đấy, cần để ý đến ta, có gì cần thẹn thùng cả.” Mạc Duy Khiêm đỡ cằm La Duyệt Kỳ, nâng mặt lên.


      La Duyệt Kỳ muốn tìm cái lỗ nẻ mà chui xuống, quá mức sơ suất rồi, phải bị sắc đẹp của Mạc Duy Khiêm mê hoặc dụ dỗ mới có thể làm ra chuyện dâm đãng như thế ở văn phòng.


      “Các , em đây.”


      Nhìn La Duyệt Kỳ như chạy khỏi văn phòng của mình, đôi mắt Mạc Duy Khiêm ngập tràn ý cười che dấu nổi.”


      Đến khi nhìn lại Đổng Nguyên lập tức nghiêm túc: “ chuyện , cứ thế tồng tộc xông vào mà bây giờ thành câm điếc rồi sao?”


      Lúc này Đổng Nguyên mới phản ứng lại: “Duy Khiêm, cậu cũng đừng trách tôi chứ, tôi đâu có nghĩ cậu làm chuyện như thế ở đây, nhưng mà tôi có việc gấp à. Lý Minh Hân xảy ra chuyện, bị người ta bắt cóc rạch hai nhát mặt rồi, bây giờ còn trong viện đấy!”
      Last edited: 3/10/15
      Phong nguyet, ZzJanyzZ, annie19610 others thích bài này.

    5. Nhiên Nhiên

      Nhiên Nhiên Well-Known Member

      Bài viết:
      538
      Được thích:
      626
      ố ồ, chương sau thế nào ai cũng biết đây
      cái chương mà ai cũng chờ đợi rất rất rất lâu
      nàng là biết cách câu like mà
      cắt đứt giữa chừng như thế
      like like like nhiệt tình bà con bác để sớm đọc chương mới
      OrchidsPhamChó Điên thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :