1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Thê tử lười biếng của nam nhân hung hãn - Tiếu Giai Nhân (Full- sắp có eBook)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member VIP

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      [​IMG]
      THÊ TỬ LƯỜI BIẾNG CỦA NAM NHÂN HUNG HÃN


      Tác giả: Tiếu Giai Nhân.


      Convert: Rich92 – Tàng thư viện.


      Editor: Soran.


      Thể loại: Xuyên qua thời , linh hồn chuyển hoán.
      Poster: Minh
      Nguồn edit: Sưu Tầm
      Nguồn eBook: cungquanghang.com


      Nguồn:

      Giới thiệu:

      Đây là câu chuyện tình giữa con lười và đầu sói sau khi xuyên .

      người là lười nha đầu thích ngủ như mạng, người là Lang ca ca phúc hắc cao lớn.

      Lười nha đầu trốn đông trốn tây sợ bị ăn, Lang ca ca trăm phương nghìn kế muốn ăn thịt.

      Nàng nước mắt ròng ròng: “Lang ca ca, đừng ăn muội có được ?”

      nguy cấp: “Hảo, vậy muội ăn huynh !”

      Thư danh vô năng, kỳ đây là bài sủng văn ấm áp, nam chủ sắc lang, nữ chủ xuẩn manh, ⊙﹏⊙ đỗ mồ hôi…

      Tuyên ngôn tình của mỗ nam: Trung khuyển tính là gì, huynh làm trung lang của muội!

      Nhân vật chính: Thư Lan, Tiêu Lang ┃ Phối hợp diễn: Thư Uyển, Trình Khanh Nhiễm ┃ Khác: Sủng nịch vô hạn, thanh mai trúc mã, dưỡng thành + trung khuyển.

      Các file đính kèm:

      Last edited by a moderator: 19/4/16
      Phong Vũ Yên, cucdai, tart_trung10 others thích bài này.

    2. Sana

      Sana Member

      Bài viết:
      37
      Được thích:
      45
      Bạn ơi, hố có bao nhiêu chương vậy bạn, bạn có định post theo lịch cố định hay ko?

    3. tuyết thiên băng

      tuyết thiên băng Well-Known Member

      Bài viết:
      272
      Được thích:
      300
      nàng a ta khẩn cấp hóng hố nhà nàng a...........

    4. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 1: Mở đầu sói trắng và con lười
      Sắp tới tập đoàn Trần Thị công bố đoạn ghi hình chương trình đặc biệt về động vật mà trước nay chưa từng có, 《trò chơi săn thú》, khi con người chuyển những động vật hoang dã hung mãnh đến hoàn cảnh hoàn toàn xa lạ, từ đó người xem thấy được cách các động vật thích ứng hoàn cảnh mới như thế nào, và chiến đấu cùng con mồi xa lạ như thế nào.

      Theo dõi, quay phim tất cả người săn đến từ các nước tại các vườn quốc gia, tập đoàn Trần thị cam kết, chương trình hoàn thành sau khi những người săn hoàn thành công việc.

      Khi thời gian phát sóng chính thức của “Trò chơi săn thú” còn tuần nữa, mặc dù Tập đoàn Trần Thị chuẩn bị tất cả các phương diện, nhưng Chủ tịch mới nhậm chức đột nhiên nảy ra ý nghĩ, quyết định tiến hành phát thử nghiệm, người xem chính là toàn bộ cổ đông của Tập đoàn.

      Đợi tất cả mọi người ngồi xuống, Trần Hạo Đông nhìn màn hình cao hai mươi thước trước mặt, trầm giọng : "Bắt đầu ."

      Lời của vừa dứt, căn phòng sáng như ban ngày liền trở nên tối đen. Màn hình trước mặt lập lòe chút. đoạn nhạc kịch tính, từng chữ lớn dưới ngòi bút mạnh mẽ ra màn hình đen, tiêu đề là “Trò chơi săn thú của Sói trắng”.

      "Sói trắng còn gọi là sói Bắc cực, là chi trong loài chó hoang dã lớn nhất thế giới, cũng thuộc chủng sói xám châu Á, phân bố ở phía bắc đại lục Á -Âu, Bắc Canada và Bắc Greenland. Sói trắng có chịu đựng rất tốt. . . . . . Trò chơi săn thú hôm nay, làm cho chúng ta mong đợi biểu của Sói trắng ở trong rừng mưa nhiệt đới đặc sắc ra sao!"

      màn hình, chiếc xe tải quân dụng chậm rãi dừng ở ngoài hàng rào điện khu bảo vệ môi trường tự nhiên ở Nam Mỹ, nhân viên công tác với dáng người cường tráng nhanh chóng khiêng cái lồng giam khổng lồ xuống, trong lồng giam là cái đầu Sói trắng dài chừng hai thước. Hai mắt Sói trắng nhắm nghiền, hẳn là bị đánh thuốc mê, xung quanh là bộ lông trắng như tuyết, chính giữa là màu lục bích đậm đặc biệt chói mắt, ống kính chợt chuyển, thấy chóp mũi Sói trắng đổ mồ hôi, phải biết rằng, bình thường Sói trắng sống ở khu vực Bắc Cực nhiệt độ dưới 0oC, hôm nay đưa nó đến rừng mưa nhiệt đới với nhiệt độ bốn mươi độ C, có thể đoán được cửa ải khó khăn thứ nhất đó là nó có thể thành công thích ứng với hoàn cảnh mới hay .

      Thực tế thời gian quay phim là ngày, mà tập đoàn Trần thị biên tập cắt nối những câu chuyện săn thú đặc sắc nhất, tập hợp lại thành bộ phim chỉ còn nửa giờ.

      Theo ống kính từ từ thay đổi, con sói trắng khiến cho bộ lông trắng của nó dính đầy bùn, để thân hình bị bại lộ. Rừng mưa nhiệt đới là thiên đường độc trùng, sau khi Sói trắng chịu thiệt hại mấy lần biết dò đường như thế nào, thậm chí có thể phân biệt con ếch độc thấp thoáng ở vỏ cây. Đáng tiếc những trùng độc này thể làm thức ăn cho nó, từ sáng sớm đến xế chiều, con Sói trắng này chỉ uống nước ở con sông bên để lót dạ mà thôi.

      Trong nháy mắt đến lúc xế chiều, cuối cùng Sói trắng phát con vật còn sống, đáng tiếc nó treo ngược cây, hình như ngủ. Sói trắng suy nghĩ chút, từ từ nấp giữa lùm cây. tại thể lực của nó sắp đạt tới cực hạn, nhân cơ hội này vừa từ từ nghỉ ngơi, vừa kiên nhẫn chờ đợi con mồi xuống đất.

      Ống kính chậm rãi dời lên , con mồi của Sói trắng, lại là con khỉ nhắm mắt lại ngủ.

      Trong khi mọi người im lặng chờ đợi, thanh bình luận viên vang lên.

      "Con khỉ này gọi là con Lười, mặc dù nó có chân lại thể bộ, là nhờ chi trước kéo người nhích về phía trước, tốc độ bò còn chậm hơn so với rùa. Con Lười sinh sống ở rừng rậm nhiệt đới Nam Mỹ, cả đời thấy ánh sáng mặt trời, mỗi tuần chỉ có lúc bài tiết mới xuống khỏi cây, lấy lá cây, chồi non cùng trái cây làm thức ăn, ăn no lại treo ngược ở nhánh cây để ngủ, có thể là lấy cây làm nhà."

      "Con Lười thuộc loài động vật có vú, chuyện gì cũng lười làm, thậm chí chẳng muốn ăn, chẳng muốn chơi đùa, khả năng chịu đói hơn tháng, lúc cần phải hoạt động động tác cũng lười biếng cực kỳ chậm. Ngay cả khi bị người truy đuổi, bắt giữ giống như có chuyện gì xảy ra, bò chậm rãi. Theo quan sát, lúc gặp phải nguy hiểm, tốc độ chạy trốn của nó còn vượt qua được 0.2 mét giây."

      " biết vận khí của con Sói trắng này tốt hay là đặc biệt xui xẻo, thế nhưng chọn trúng con Lười. Nếu như con Lười kia leo xuống nhanh, với tốc độ của nó, tất nhiên trở thành bữa ăn trong miệng con sói, nhưng nếu nó mới ăn no rồi ngủ, sợ là còn phải đợi tuần nữa nó mới xuống đất. . . . . .Liệu Sói Trắng có được như ý nguyện , chúng ta hãy chờ xem!"

      Thời gian từng giây từng phút trôi qua, ngoài dự đoán, các thành viên hội đồng quản trị lại giữ được bình tĩnh, ngược lại bị con lười, loài động vật kỳ diệu này gợi lên lòng hiếu kỳ. từng nghe qua các loại động vật thông minh, hung ác, thần tốc, có khả năng phát điện v.v.., nhưng chưa từng biết đến con khỉ lười như thế này.

      Ước chừng qua năm phút đồng hồ, màn hình chợt thanh kích động của bình luận viên truyền đến: "Động động rồi ! Con Lười mở mắt, rất tốt, nó bắt đầu bò xuống dưới rồi, tiếp đó, chúng ta mong đợi vào con sói trắng to lớn hùng dũng thôi. Cũng nên nhắc nhở câu, móng vuốt của con lười cực kỳ sắc bén!"

      Quả nhiên, màn hình lớn con Lười từ từ bò đến mặt đất, sau khi uể oải nhìn chung quanh vòng, bắt đầu bò chậm chạp về hướng Đông.

      Ngay lúc này, trong mắt Sói trắng chợt lên tia nguy hiếm, đột nhiên từ trong lùm cây nhào ra ngoài, thế như chớp giật, trong nháy mắt đè con Lười ở phía dưới, miệng mở lớn, nhắm ngay cái cổ dài của con lười.

      Con lười ngẩn người, ngay sau đó đột nhiên mạnh mẽ vung chân trước cực dài, từ hai bên vung về phía Sói trắng, Sói trắng ngẹo đầu, tránh thoát chỗ hiểm, chỉ là cổ vẫn bị móng vuốt con lười hung hăng cắt hai đường, vùng lông dính cùng chỗ rơi xuống, máu tươi chảy ra. Nhưng Sói trắng cũng bị thương vô ích, hai chân trước lực lưỡng mạnh mẽ vững vàng đè con lười xuống, cả thân thể cũng nhào vào người con lười, liều lĩnh táp về phía cổ của con lười.

      Lúc hội đồng quản trị thầm mong đợi răng nhọn của Sói trắng cắm vào cổ của con lười con lười nhúc nhích đột nhiên ngẩng đầu lên, đầu hung hăng đụng vào vai Sói trắng, vừa vặn đem cổ đưa tới miệng con Sói, thời điểm Sói trắng chút do dự cắn tới, bỗng nhiên cái chân trước của con Lười thoát ra, móng vuốt sắc bén hung hăng hướng cổ của Sói trắng cắm xuống!

      Hai bên sắp sống chết , hình ảnh chợt dừng lại.

      " Xin khán giả yên tâm, Sói trắng được mang đến trung tâm cứu hộ, sau đó được chứng là vết thương , cũng đáng lo ngại. Nhìn, tại nó lại sinh long hoạt hổ rồi."

      Ống kính quay đến trung tâm cứu hộ.

      Trần Hạo Đông gắt gao nhìn chằm chằm con Sói trắng màn hình kia, ngoại trừ cổ của nó ít hai dúm lông, cùng với con Sói trắng lúc trước giống nhau như đúc. Vậy nhưng lại biết, bởi vì Sói trắng kia bất ngờ tử vong, cha cảm thấy áy náy nên phản đối việc tiếp tục ghi hình chương trình, ngờ lại bị những người trong hội đồng liên kết lại đẩy khỏi vị trí, hôm nay lại muốn trộm long tráo phượng bưng bít quá khứ.

      Hừ, tuần lễ sau, tự mình vạch trần những người trong hội đồng quản trị này![/size]









      Chương 2: Sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm

      Thôn Thanh Sơn, Tiêu gia.

      Trong phòng nàng dâu rên rỉ thống khổ - tiếng rên liên tục ngừng truyền tới, từng tiếng rơi vào trong tai Tiêu Thủ Vọng, làm cho người kiên cường trầm ổn như , tâm càng ngừng phập phồng, dù là đối mặt với con mồi nguy hiểm nhất, chưa từng khẩn trương như thế, nàng dâu ơi nàng dâu, ngươi ngàn vạn lần phải kiên trì!

      Ngay lúc sắp mài hỏng đế giày rốt cuộc bên trong truyền ra tiếng Trương mụ mụ hưng phấn hét to: "Sinh rồi sinh rồi..., là tiểu tử mập mạp!"

      có con trai!

      Tiêu Thủ Vọng thể kiềm được, vọt vào tựa như gió.

      Lam thị suy yếu nằm ở giường, nàng có chú ý đến tướng công xông tới, mà là khẩn trương lo lắng nhìn chằm chằm oa nhi trong tay Trương mụ mụ: "Trương thẩm, sao đứa bé khóc ?"

      Trương mụ mụ sớm ngây ngẩn cả người, nhúc nhích nhìn chằm chằm oa nhi cắn chặt tay nàng, dĩ nhiên, ngay cả răng đứa bé cũng có, là cắn, bằng ngậm, nhưng miệng đứa bé rất có hơi sức, còn có chân cũng đạp loạn lên, dù là nàng đỡ đẻ mấy chục năm, cũng chưa từng trải qua việc như thế này!

      "Chuyện gì xảy ra?" Nghe đứa bé có vấn đề, Tiêu Thủ Vọng cũng kịp quan tâm nàng dâu, lại gần xem xét, khi thấy tình huống bên kia, nhịn được nhếch miệng vui vẻ, nhìn chằm chằm ánh mắt có chút đen của nhi tử mình, miệng trấn an Lam thị: " có việc gì, đoán chừng là nhi tử của ta đói bụng!"

      Dường như nghiệm chứng lời của , Trương mụ mụ vừa lấy ngón tay ra, tiểu oa nhi liền gào khóc lớn, khóc tiếng, dừng chút, sau ba lần như thế, đột nhiên lại an tĩnh, thân hình mập mạp lại xoay tới xoay lui.

      "Yên tâm , đứa có việc gì, hoạt bính lắm, trước tiên ngươi cho bú sữa , ta đem. . . . . ."

      Chưa dứt lời , bỗng nhiên ở đại môn có người hô lớn: "Trương nãi nãi, nương của con sắp sinh, người mau qua xem chút !"

      Trương mụ mụ vội đem oa nhi trong ngực giao cho Tiêu Thủ Vọng, nhìn Lam thị : "Nhìn xem, tình cảm tỷ muội hai người tốt, ngay cả việc sinh hài tử cũng cùng lúc, ai u, ta để cây kéo chỗ nào nha?" Hốt hoảng quay vòng, cuối cùng thu thập đồ cần dùng xong, vội vàng chạy ra ngoài.

      Sau khi Trương mụ mụ , hai vợ chồng nhìn nhau, Lam thị vừa nhận lấy nhi tử, vừa nhịn được lo lắng : "Tẩu tử có sao chứ?"

      Tiêu Thủ Vọng bình tĩnh lại, khom lưng đem nhi tử an tĩnh đưa cho nàng dâu, thanh trầm ổn: "Yên tâm , đây là lần thứ ba tẩu tử sinh, bên cạnh có đại ca chăm sóc, nhất định có chuyện gì."

      Lam thị gật đầu cái, rất nhanh hoàn toàn đặt lực chú ý lên nhi tử ở trong ngực, khuôn mặt nhắn nhăn nhúm, da thịt mịn màng hơi đen, cái mũi vừa động động cái, giống như chó con, trong nháy mắt làm lòng nàng mềm thành nước, dịu dàng cho bú sữa.

      Tiêu Thủ Vọng yên lặng nhìn hồi, mới dọn dẹp máu đen ra ngoài.

      Phía đông Tiêu gia chỉ cách mười bước chân, trong sân, Thư Mậu Đình dẫn nữ nhi năm tuổi cùng nhi tử bốn tuổi, lo lắng chờ đợi thê tử sinh.

      "Cha, nương sinh muội muội, con làm ca ca chứ?" Thư Triển ngước đầu, mắt to đen nhánh nhìn cha .

      Cho dù trong lòng lo lắng, Thư Mậu Đình vẫn ôn hòa cười cười, đôi tay ôm nhi tử, bế lên, hai cha con cùng nhìn nhau, "Làm sao con biết nương sanh muội muội?"

      Thư Triển thích nhất dáng vẻ cha cười, cánh tay ngắn ngủn lập tức vòng lên, nghiêng đầu bả vai dày rộng của phụ thân: "Con biết, dù sao cũng là muội muội!"

      Thư Mậu Đình sờ sờ đầu của nhi tử, cúi đầu nhìn về phía nữ nhi lặng lẽ siết làn váy: "A Uyển, con ?"

      Thư Uyển ngẩng đầu, cái miệng nhắn trắng mịn khẽ mở: "Cho dù là đệ đệ hay là muội muội, con đều chăm sóc tốt!"

      Nhìn nữ nhi từ nhu thuận hiểu chuyện, trong lòng Thư Mậu Đình chợt mảnh tường hòa.
      (tường hòa nghĩa là tốt lành, hòa thuận)

      Sau thời gian nén hương, Tần thị sanh ra nữ nhi, mẹ con bình an.

      Đưa Trương mụ mụ , phụ tử ba người vây lại.

      Tần thị vỗ nhè tiểu nữ nhi ngủ say, mặt mảnh nhu hòa.

      "Nàng vất vả rồi." Thư Mậu Đình thay thê tử gạt tóc qua bên, giọng .

      Mặt Tần thị ửng đỏ cười, thẹn thùng e lệ liếc tướng công cái.

      Năm nay Nàng hai mươi ba tuổi, màu da trắng nõn, mặt trái xoan, lông mi cong như lá liễu, là mỹ nhân nổi tiếng xa gần, cũng là nữ nhi duy nhất của Tần gia, từ rất được trưởng bối thích, ngay cả hôn , đều là để cho nàng tự mình làm chủ. Sáu năm trước nàng liếc mắt chọn trúng Thư Mậu Đình đến xem bệnh cho cha nàng, ngại gia cảnh bần hàn, nghĩa vô phản cố gả cho , mà chứng minh, lựa chọn của nàng đúng, sau khi thành thân vợ chồng son ân ân ái ái, cầm sắt hòa minh, cuộc sống hết sức mỹ mãn.

      "Nương, tên muội muội gọi là gì?" Thư Triển nhìn đăm đăm đứa bé bọc trong tấm vải bông, giọng hỏi, muội muội ngủ thiếp , ngàn vạn lần thể ầm ĩ nàng.

      Tần thị cùng Thư Mậu Đình nhìn nhau cười tiếng, tên sớm suy nghĩ xong, nam nữ mỗi tên cái, "Muội muội gọi A Lan, về sau con phải chăm sóc nàng tốt đó!"

      Thư Triển lầm bầm gọi tên muội muội tiếng, vô cùng trịnh trọng gật đầu lia lịa, giống như tiểu đại nhân.

      Tần thị cười tiếng, chợt nghe đại nữ nhi : "Nương, người xem dưới cổ muội muội có vết bẩn!"

      Tần thị sợ hết hồn, cúi đầu nhìn, nhưng đại nữ nhi đúng chỗ xương bả vai của đứa bé có cái bớt màu xám nhạt, khỏi thở phào nhõm.

      Nghe nương giải thích, Thư Uyển mở trừng hai mắt, tại sao nàng cảm thấy, vết bớt của muội muội tựa như hai dấu răng vậy?

      Đối với ồn ào xung quanh, nửa điểm Thư Lan cũng biết, nàng ngủ rất ngọt ngào, khi đói bụng liền hé miệng, lập tức liền có viên cầu ấm áp nhét vào trong miệng, tạp hai cái, liền có loại dòng nước vô cùng ngọt ngào chảy vào. Uống no, nàng tiếp tục ngủ, chỉ là những người này để cho nàng ngủ được an ổn, luôn là thích sờ nàng hai cái, phải mặt cũng là cái mông, ngứa ngứa thoải mái.

      Từ từ, nàng có thể nhìn cảnh tượng chung quanh, lúc đầu nàng sợ hết hồn, nơi này có đại thụ che trời, có dây leo xanh biếc, có lá rụng dày, cũng có hơi thở bùn đất in sâu vào trong đầu, chỉ có đống hình thù kỳ quái gì đó, trong đó còn có vật còn sống, bọn họ y y nha nha mà chỉ chỉ chõ chõ nàng, nàng bắt đầu biết gì, nghe được nhiều lần, dần dần hiểu, thỉnh thoảng lúc nóng nảy, cũng vội vã kêu thành tiếng.

      Nàng nhớ lần đầu tiên lúc hô lên "Nương", cái đó thường thường cho nàng bú sữa, người mừng rỡ ôm rồi lại hôn nàng, ngày nào cũng trôi qua trong tiếng cười. Lần đầu tiên Nàng xộc xệch đứng lên, "Phụ thân" tay lấy nhắc nàng tới đặt ở bả vai vòng vài vòng, nàng bị sợ đến mức tiểu ào ào toàn thân , nhưng phụ thân chút cũng có tức giận, còn dùng cằm mọc râu của đâm nàng.

      Lần đầu tiên Nàng nằm ngủ mặt đất, "Tỷ tỷ" đau lòng bế nàng lên, chỉ sợ nàng đông lạnh hư rồi. Lần đầu tiên Nàng bị nha đầu hư hỏng đẩy ngã, "Ca ca" đưa tay đẩy ngả nha đầu hư hỏng, về nhà bị mẫu thân hung hăng đánh cho trận, nhưng ca ca vừa che cái mông kêu đau, vừa hướng nàng nháy mắt ra hiệu, buồn cười cực kỳ.

      Khi nàng năm tuổi, rốt cuộc Thư Lan hiểu người xảy ra biến hóa, hơn nữa dần dần quen cuộc sống như thế.

      Nàng biết, nàng biến thành con người, loại sinh vật rất là kỳ quái.

      Tác giả có lời muốn : ra là "Ngã gục" cũng là từ mẫn cảm ~~~~~~





      Chương 3: Kẻ lười biếng vô cùng phiền toái

      Tuyết đông tan, gió xuân phất, chớp mắt, cây hạnh trong sân lại nở hoa.

      "A Lan, A Lan, muội ở đâu?"

      Thư Uyển vội làm xong cơm trưa, đợi lúc rảnh rỗi liền vén rèm cửa lên liếc mắt nhìn vào trong phòng, thế nhưng thấy muội muội lẽ ra nằm ngủ kháng, vội vàng tìm khắp phòng cùng những nơi có thể ngủ được.

      Muội muội của nàng, từ an tĩnh hiểu chuyện, giống đứa trẻ nhà người ta thích khóc thích quậy , nhưng chỉ là có khuyết điểm, người đặc biệt lười, luôn ngủ đến hết ngày, nàng nàng cũng nghe, đánh sao, đôi mắt to như nho đen ngập nước đáp trả, khuôn mặt nhắn hồng hào béo múp míp, ngay cả mẫu thân nghiêm khắc dạy con cũng nỡ đánh nàng, càng cần phải đến phụ thân ôn hòa thích cười rồi, kết quả, muội muội càng lúc càng lười rồi, lười đến mức tùy tiện tìm chỗ cũng có thể ngủ mất.

      tìm được muội muội, Thư Uyển càng lúc càng gấp, mắt thấy mặt trời lên đỉnh đầu, phụ thân, mẫu thân cùng đệ đệ còn có nhà Tiêu thúc thúc đều ở ruộng trồng đậu phộng, chờ nàng đến đưa cơm!

      Trong phòng có, chẳng lẽ nàng chạy ra ngoài chơi rồi?

      Mặc dù Thư Uyển cảm thấy muội muội lười thể nào chủ động chơi, nàng còn tới trong sân nhìn chút. Lúc nhìn đến, lập tức trợn tròn mắt.

      Trong sân dùng tre để rào lại, phía tây trồng hai cây hạnh, có kích thước lớn, hoa hạnh màu trắng có chút hồng nhạt nở đầy sân, ở giữa hai cây hạnh, chẳng biết lúc nào đặt cái sọt bện từ cành liễu, dài khoảng bốn thước, chiều rộng hơn thước, bình thường đặt ở xe đẩy, mỗi bên cái, giờ trong sọt chứa dược liệu phụ thân hái từ núi, mà là oa nhi ngửa mặt nằm, ánh nắng ấm áp xuyên qua trăm bông hoa chiếu rọi người, thoáng như cảnh mộng.

      Đối với"giường mới" của muội muội, Thư Uyển dở khóc dở cười, nếu là bình thường, nàng còn có thể trêu chọc muội muội, chỉ là hôm nay thời gian cấp bách, có thời gian chơi đùa. Bước nhanh đến dưới tàng cây hạnh , Thư Uyển đưa tay cầm lấy khăn che mặt muội muội, trực tiếp ôm người ra, "A Lan, tỉnh, chúng ta đưa cơm cho phụ thân!"
      Gọi hay kêu người cũng tỉnh, Thư Uyển có kinh nghiệm phong phú dứt khoát dùng khăn ướt nhẹp lau mặt thay muội muội, tẩy nước miếng nơi khóe miệng nàng, lúc này, Thư Lan rốt cuộc mở mắt ra.

      "Tỷ tỷ, ăn cơm à?"

      "Muội đó, trừ ngủ chỉ biết có ăn thôi, muội quên hôm nay nhà chúng ta trồng đậu phộng à, , chúng ta đưa cơm cho phụ thân, ở ruộng trồng." Thư Uyển thay muội muội kéo lại quần có chút nhăn, khóa chặt cửa, tay dắt muội muội ngái ngủ lờ mờ, tay cầm rổ thức ăn, bước nhanh về ruộng trồng phía nam.

      "A Uyển đưa cơm à?" Người trong thôn cười chào hỏi cùng Thư Uyển.

      Thư Uyển cười ngọt ngào, hướng người này gọi Lý thúc, hướng người kia gọi Trương thẩm, dọc đường cũng chưa có từng dừng lại.

      "Ngươi nhìn A Uyển nhà người ta xem, cũng bằng tuổi với ngươi, người ta biết nấu cơm dỗ muội muội, ngươi cái gì cũng biết, để cho ngươi giặt bộ quần áo cũng kinh sợ!" Có người lấy A Uyển làm ví dụ để dạy dỗ đứa bé nhà mình, nữ oa bị quở mắng bĩu môi, nghiêng đầu chạy ra.

      Chuyện như vậy rất thường gặp ở trong thôn, Thư Uyển nhớ , ít lần mẫu thân khen đệ đệ Tiêu gia thông minh hiểu chuyện, để dạy dỗ Thư Triển bướng bỉnh, về phần muội muội, mẫu thân đều lười rồi, gì? Ngươi bệnh đậu mùa nát rữa, người ta liền co rụt cổ lại ngủ mất rồi. . . . . .

      khoảng khắc đồng hồ, cuối cùng hai người tới ruộng trồng đậu của nhà mình.

      "Cha, nương, Tiêu thúc, Nhị thẩm, ăn cơm thôi!"

      Thư Uyển gọi tiếng, mọi người bận rộn lần lượt buông việc trong tay xuống, cùng nhau vây quanh.

      Thư uyển trải mảnh vải thô màu xanh dương mặt đất, bày ra hai dĩa thức ăn tràn đầy, xới cơm, chờ người đông đủ, lần lượt đưa bát đũa qua.

      đầu Lam thị trùm khăn màu xanh, nhìn tiểu nương Thư Uyển lớn lên, tự đáy lòng khen: "Tẩu tử, ta hâm mộ tẩu, A Uyển khéo léo hiểu chuyện, cho dù ai thấy đều muốn khen vài câu, nếu ta cũng có khuê nữ như vậy tốt."

      Nữ nhi được khen, trong lòng Tần thị hoan hỉ, nhưng vừa nhìn thấy tiểu nữ nhi gần như nhắm mắt lại ăn cơm, nụ cười kia biến thành bất đắc dĩ, gắp cho Tiêu Lang miếng thức ăn, mới : "Khuê nữ có gì tốt, nếu ngươi sinh đứa như A Lan, sầu lo thôi. Ngươi chút, hai đứa bé này sinh cùng ngày, sao tính tình người khác nhau nhiều như vậy chứ?"

      "Tiêu Lang nhà các ngươi, sáu tháng bộ, lúc tuổi chuyện ràng, hai tuổi giúp đỡ xử lý da thú rồi. . . . . . Bây giờ còn gieo giống giúp tay. Nhìn lại A Lan nhà chúng ta chút, thời điểm hai tuổi mới có thể , ba tuổi bắt đầu chuyện, ai, quả cách nào so sánh được!"

      Người bị chê có bất kỳ phản ứng nào, ca ca của nàng cũng nhịn, Thư Triển buông chén đũa xuống, "Mẹ, mặc dù muội muội lười chút, nhưng nàng cần ngươi lo lắng, nếu bốn tuổi nàng len lén chạy đến trong núi, đến lượt người nóng nảy!" xong, lặng lẽ trợn mắt nhìn Tiêu Lang cái.

      "Chính phải chính phải" Lam thị nhịn được tiếp lời : "A Lan rất ngoan, xem tiểu tử nhà chúng ta, trong nháy mắt cũng thấy bóng người rồi, biết mỗi ngày đều chạy đâu làm trò gì, còn có tính tình khó hiểu, nhìn thấy người lạ cũng chuyện, ngay cả với chúng ta, trừ được, cũng há mồm!"

      Các nữ nhân tán dương đứa bé đối phương với nhau, Tiêu Thủ Vọng cùng Thư Mậu Đình sớm thành thói quen, chỉ cười ăn cơm.

      "Mẹ, con ăn no." Tiêu Lang buông chén xuống , đứng dậy về phía đất trồng.

      Tần thị kéo lại, " Chất tử ngoan, con cũng bận rộn tới trưa..., còn lại cứ giao cho Uyển tỷ tỷ , cơm nước xong, con mang theo muội muội về nhà trước, về nhà con cũng được, về nhà chúng ta cũng được, tóm lại đừng cho muội muội ngủ dưới đất là được."

      Tiêu Lang cúi đầu, liếc mắt Thư Lan cơm nước xong ngủ gà ngủ gật, có chút tình nguyện gật đầu cái.

      Tần thị nhịn được hôn cái lên khuôn mặt bé hơi đen của Tiêu lang.

      tiếng "Bẹp" thanh thúy vang lên, rốt cuộc làm cho Shulan mở mắt lên, chao đảo nhào tới trong ngực Tần thị: "Mẹ, thân ái!"

      Ôm trong ngực cơ thể mềm mại, nghe thanh non nớt ngọt mềm này, lòng của Tần thị đều muốn hóa thành nước, vội vàng hung hăng hôn hai cái mặt nữ nhi làm nũng, điểm cái mũi của nàng : "Trở về phải nghe lời ca ca , biết ?"

      Thư Lan ở trong lòng nương co lại, nếu phải là đột nhiên bị người khác kéo ra, nàng muốn ở trong lòng ấm áp quen thuộc mà ngủ thiếp .

      Tiêu Lang lôi kéo tay Thư Lan, buồn bực : "Nương, bá mẫu, chúng ta ."

      " , ngươi đừng chạy loạn !" Lam thị yên tâm dặn dò.

      Khóe miệng Tiêu lang giật giật, khi nào chạy loạn, cũng chỉ là lên núi rèn luyện thân thể thôi, thân thể người so với thể chất ban đầu của mình kém hơn nhiều, có nanh có móng vuốt sắc bén, phải tăng cường những phương diện khác, mới có thể nắm giữ lực công kích cường đại.

      Suy nghĩ đến mất hồn, bên cạnh chợt truyền đến thanh quen thuộc đến mức thể quen thuộc hơn, cúi đầu mà xem xét, chỉ thấy Thư Lan dùng sức lắc lắc cánh tay, muốn thoát khỏi , "Đau, ngươi buông ta ra! Ngươi nhanh như vậy, ta muốn ngươi dắt!"

      là đứa bé yếu ớt!

      Tiêu lang khinh thường buông tay ra, ngờ Thư Lan chú ý, trực tiếp ngã về phía sau.

      Cái mông của Thư Lan ngã đau, cũng thèm nhìn tới Tiêu Lang, lau mặt oa oa khóc: "oa oa, Nương, Lang ca ca khi dễ ta!"

      Nhìn người ngồi dưới đất, nước mắt rơi xuống xoành xoạch, miệng rộng mở đến mức có thể nhìn thấy cổ họng củatiểu nương, Tiêu lang cắn răng mắng câu: phiền toái!

      Tác giả có lời muốn : thích hôn xin cất giữ chút , hoan nghênh nhắn lại, (*^__^*) . . . . . .
      Last edited by a moderator: 7/3/16
      A fang, Phong Vũ Yên, tart_trung2 others thích bài này.

    5. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 4: Nguy hiểm trong khi tắm

      Tiêu Lang dẫn Thư Lan về nhà mình.

      Thư Lan khóc lạt liền mệt mỏi, thân thể nho dường như hoàn toàn dựa vào người Tiêu lang hơi cao so với nàng, nếu phải Tiêu lang rắn chắc hơn nhiều so với đứa bé cùng lứa, hai người cùng nhau ngã xuống mặt đất rồi.

      "Được rồi, đến nhà rồi, tự ngươi đến giường ngủ ." Tiêu Lang rút cánh tay Thư Lan từ trong ngực ra, ý bảo chính nàng đến giường .

      Thư Lan mơ mơ màng màng gật đầu cái, đưa tay với tới mép giường cao hơn nằng chút, lộ ra hai cánh tay mập mạp trắng noãn, sau đó đem đùi phải nhấc lên mép giường, hì hà hì hục vất vả bò lên , đáng tiếc sau nỗ lực nửa ngày, nửa người vẫn giắt giường, đúng là lên được.

      "Ngu hết biết!"

      Tiêu Lang thầm tiếng, đôi tay nâng cái mông uốn tới ẹo lui trước mắt, nhấc lên , liền đem người đẩy đến bên trong giường, còn lăn hai vòng.

      Thư Lan nhắm mắt co người lại, trực tiếp nằm sấp ngủ.

      "Ngươi cởi giày ra!" Tiêu Lang đứng mặt đất cắn răng .

      Thư Lan bẹp bẹp miệng, đưa tay quào loạn chút, sau đó ngón trỏ đưa đến trong miệng, ngón tay út đen thùi lùi, môi hồng nhuận nhuận, khuôn mặt nhắn đen lùi vương đầy nước mắt, ghét được!

      Tiêu Lang quả muốn nắm tóc rồi, tại sao có người lười biếng thế này! Nhìn xiêm y nàng ấy, buổi sáng bá mẫu còn đổi đồ mới cho nàng, bởi vì mới vừa rồi ăn vạ lăn lộn mặt đất, bây giờ bẩn còn hình dáng, còn có mặt của nàng, trước khi ăn cơm trưa còn trắng trắng sạch , tại đường đen đường trắng , a a a, nàng là người đó! ! !

      Nghĩ đến lúc bá mẫu nhìn mình bằng ánh mắt dịu dàng, nghĩ đến Thư Uyển tỷ tỷ thêu tiểu hà bao cho , Tiêu Lang cảm thấy, mình có phần trách nhiệm chăm sóc nha đầu lười này.

      xuống phòng bếp, nhón chân lên đem nồi chà lần, múc mấy gáo nước đầy, đến hậu viện ôm bó củi tới, bắt đầu chuẩn bị nước tắm cho hai người. Ừ, cho người tắm quá lãng phí, dù sao bồn tắm khá lớn, cũng tắm rửa thôi.
      lát sau, hơi nước ừng ực bốc lên, Tiêu Lang mất công sức đổi nước tắm, liền lôi Thư Lan từ trong kháng xuống, trước tiên cởi hai búi tóc đỉnh đầu ra, tóc mềm hơi vàng rơi xuống, phủ bả vai của nàng, sau đó cởi áo cởi quần, thân thể bé trắng noãn lộ ra. ( chậc chậc ~ chưa gì ăn hết đậu hũ của người ta ~ ^_^ ~ )

      Tiêu lang nhìn bụng trắng noãn của Thư Lan chút, nhìn lại bàn tay của nàng đen thùi lùi, càng cảm thấy nàng lười có thuốc nào cứu được, vốn là tiểu nương trắng sạch đáng ,bị ngàng lăn qua lăn lại còn hình dáng.

      Bởi vì Thư Lan còn ngủ, Tiêu lang từng chút từng chút kéo người đến bồn tắm bên cạnh, nắm tay của nàng nhảy vào bồn tắm, sau đó dùng lực túm nàng vào, nghĩ dưới chân trơn trợt, hai người cùng nhau ngã xuống bồn tắm.

      "Khụ khụ, ô ô, nương!" Thư Lan sặc ngụm nước to, khó chịu muốn chết, theo thói quen bắt đầu gọi mẹ.

      " cho khóc!"

      tiếng dứt khoát vang lên bên tai, thành công khiến Thư Lan ngậm miệng, mở mắt ra, chỉ thấy tiểu hắc nhân đứng trước mặt, đôi mắt đen láy hung hăng nhìn mình.

      Mắt thấy Thư Lan bĩu môi lại muốn khóc lên, Tiêu Lang nhịn được đỡ nàng ngồi xuống, nhàng vẩy nước người nàng: "Đừng khóc, ca ca tắm rửa cho ngươi, tắm trắng tinh, ngươi xem tay của ngươi!" Nắm bàn tay đen thui của người nào đó lên, giơ trước mặt nàng.

      Thu Lan trừng hai mắt, ngoan ngoãn nhúc nhích, nước xung quanh dập dềnh, lạnh cũng nóng, thoải mái.

      Thấy Thư Lan đàng hoàng, cuối cùng Tiêu Lang thở phào nhõm, bắt đầu kì cọ thay nàng.

      "Lang ca ca, đau!" Thư Lan nhắm mắt lại, cong môi lên.

      Tiêu Lang định thần nhìn lại, quả nhiên phát dấu tay thân thể trắng noãn, liền thả động tác.

      Cảm thấy thư thái rất nhiều, Thư Lan ngọt ngào làm nũng: "Lang ca ca tốt."

      Từ lâu Tiêu Lang quen tính khí của nàng, đau khóc thoải mái liền nũng nịu, cũng trả lời, tắm xong bắp chân, cái mông liền tắm bụng cho nàng, từ từ đến phiên bả vai, cổ. Tóc mềm nhũn giống như rong rêu nhàng nổi lên mặt nước, chặn lại tầm mắt, Tiêu Lang để Thư Lan ngồi chân mình, đẩy tóc đến phía sau nàng, giơ tay lên, lại ngây ngẩn cả người.

      Nơi xương bả vai mỏng manh tinh sảo, có hai dấu răng giống như vết bớt.

      Giống như bị nhiếp hồn, Tiêu Lang từ từ tới gần, bờ môi mềm mại, chạm lại hình dáng quen thuộc kia.

      Đụng chạm xa lạ khiến Thư Lan mở mắt, nàng nghi ngờ nhìn cái gáy ngỏ nơi bả vai, giơ tay lên sờ lên cánh tay Tiêu Lang: "Lang ca ca, sao ngươi hôn bả vai ta?" Nương , thích phải hôn mặt, mặc dù nàng thường nhìn thấy phụ thân hôn miệng nương, có lúc còn có thể nghe tiếng nương kêu vào ban đêm, khi đó nàng còn thay phụ thân tiếc hận, sữa của nương còn. ( ~ sặc ~~)

      Người phía trước chợt ngẩng đầu lên, Thư Lan chuẩn bị mà rơi vào trong đôi con ngươi băng lãnh, ánh mắt kia vừa quen thuộc lại vừa xa lạ, quen thuộc là vì kiếp trước nàng từng thấy lần, đó là lần đầu tiên cũng là lần cuối nàng trao đổi ánh mắt cùng sinh vật khác, cho nên khắc sâu trong trí nhớ, xa lạ cũng là vì nàng ràng biến thành người, người này Lang ca ca nhà Nhị thẩm, làm sao có thể dùng ánh mắt ăn thịt người nhìn mình đây?

      Thư Lan theo bản năng lắc đầu cái, đưa tay che lại ánh mắt của Tiêu Lang, "Lang ca ca, ngươi đừng nhìn ta như vậy, ta sợ!"

      Tiêu Lang bắt được tay của nàng, "Ngươi sợ cái gì?"

      Nếu là có người nhìn thấy màn này, nghe thấy đoạn đối thoại này, tuyệt đối khiếp sợ trợn to hai mắt, trời ạ, đây ràng là hai oa nhi năm tuổi, lời thế nào dễ làm người ta hiểu lầm vậy? Nếu bọn họ lớn khoảng mười tuổi, hoàn toàn có thể đón nhận, đơn giản là chuyện nam nữ chứ sao.

      Thư Lan càng phát ra sợ hãi đứng lên, cả người tay chân đều lạnh, dù chung quanh là nước ấm cũng cách nào ngăn cản hồi ức thê thảm sâu sâu trong linh hồn, nàng thử rút tay về, Tiêu Lang lại bắt được tay của nàng đặt cổ của , sau đó hé miệng hướng về phía nàng, lộ ra hai hàm răng trắng: "Quen thuộc sao?"

      Là nó, là nó! Đột nhiên con vật khổng lồ kia từ phía sau nhào tới!

      "Nương. . . . . ." Thư Lan bị sợ đến hồn bay phách tán, há mồm liền kêu, chỉ là đợi thanh của nàng truyền , liền bị người gắt gao ấn vào trong nước.

      "Buông ta ra, ùng ục. . . . . ." Nàng dùng sức giãy giụa, nước ấm áp lại thừa lúc mà vào, tư vị kia cực kỳ khó chịu, Thư Lan vội vàng ngậm miệng, nàng hoảng sợ khiến nước mắt chảy ra mãnh liệt, hòa vào trong nước. Tư vị tử vong lại phủ xuống, Thư Lan nghĩ cam lòng, đời trước chết ở trong tay nó, đời này còn phải chết trong tay sao? Nàng chỉ là thích ngủ thôi mà, trêu ai chọc ai cả..., vì sao gặp phải nó?

      Thư Lan hận, Tiêu lang càng hận hơn.

      Nó là Lang Vương băng nguyên, thích nhất là chạy trong trời băng đất tuyết, nhưng có ngày, nó rơi vào bẫy rập của loài người, sau đó mất ý thức, đợi nó tỉnh táo lần nữa, lại bị nhốt ở trong nhà giam kim loại chật hẹp, có ngày tự do. vất vả, nó được thả ra, mặc dù là ở địa phương hoàn toàn xa lạ, nhưng nó tự do, sau thời gian ngắn ngủi để quen thuộc, lại phát ra con mồi thứ nhất có thể ăn, con treo ở cây ngủ, hại nó đợi con mồi từ sớm đến muộn! Đáng hận hơn chính là, tốc độ chạy trốn của con mồi này chậm thế nhưng cái vung móng vuốt lấy mạng của nó, lúc nó có lại tự do!

      Vô luận là nó cùng nó, hay là cùng với nàng, đều có mối hận sinh tử!

      Nhìn thân thể bé đạp ở dưới nước, Tiêu lang cảm nhận được loại khoái cảm báo thù, tư vị mất hồn này làm con ngươi nổi lên huyết sắc nhàn nhạt, giống như trở về băng nguyên, tất cả sinh vật đều run rẩy ở dưới thân nó.

      "A!"

      Hạ thân yếu ớt chợt hung hăng bị bắt được, Tiêu lang phát ra tiếng rên, tay cũng mất hơi sức.

      Thừa dịp cơ hội ngắn ngủi, trước kia tinh thần Thư Lan cũng có kích động lao ra bồn tắm thế này, cũng mặc quần áo, nhanh chân chạy về phía đất trồng đậu phộng!

      Tác giả có lời muốn : ha ha, nhận ra, biết về sau hai người chung đụng như thế nào đây?



      Chương 5: chuyện hiểu lầm

      Rất nhiều người Thôn Thanh Sơn nhớ , ngày kia, nữ oa năm tuổi thân thể trần truồng từ Tiêu gia vọt ra, tóc tai bù xù, vừa chạy vừa gọi nương.

      Lúc Thư Lan chạy đến đất trồng đậu phộng, tiếng khóc có vẻ khàn khàn truyền vào lỗ tai đám người Tần thị cùng Lam thị, đợi mọi người cùng nhau quay đầu lại, phát Thư Lan trần truồng chạy về phía này, vừa chạy vừa gọi nương, có thể nét mặt kia rất đa dạng, cực kỳ đặc sắc.

      Tâm bốn người Thư gia cũng vỡ rồi, Tần thị ném đậu phộng trong tay xuống liền vọt lên, ôm chặt nữ nhi vào trong ngực, Thư Lan khóc sắp thở nổi, gắt gao ôm Tần thị, từng tiếng gọi nương, nghẹn họng rồi im bặt.

      "A Lan khóc, khóc, nương ở đây này!" Tần thị cũng kịp hỏi chuyện gì xảy ra, nhận lấy áo vải trượng phu đưa, bọc thân thể bé của nữ nhi, ngồi xếp bằng mặt đất, ôm ngang người vào trong ngực, vừa vỗ bả vai nàng, vừa giọng dụ dỗ.

      Lam thị vừa đau lòng lại gấp gáp lo lắng, nàng cũng nhìn Thư Lan lớn lên, từ đứa này đáng náo động, hôm nay khóc thành như vậy, phải nhận bao nhiêu uất ức, vô cùng có khả năng là do Tiêu lang!

      Ngồi chồm hổm, Lam thị thay Thư Lan xoa bàn chân lộ ở bên ngoài, tỉ mỉ phủi sạch những hạt cát dính ở lòng bàn chân, chờ Thư Lan từ từ bình tĩnh lại, mới giọng hỏi: "A Lan, ngươi làm sao vậy? Lang ca ca đâu?" Tên nhi tử có ba , nhưng là Thư Lan thích gọi thành hai tiếng, mọi người cũng theo nàng.

      Nghe được ba chữ kia, Thư Lan càng rụt rè hơn, khóc thành bóng nước, ánh mắt đáng thương nhìn Tần thị: "Lang. . . . . . Ca ca tắm cho ta, sau đó đè ta trong nước, buông tay, ô ô, khó chịu muốn chết, nắm phía dưới , ca ca đau nên buông tay ra, ta liền chạy ra. . . . . . nương!"

      Nàng đều là , có thêm dầu thêm mỡ, mặc dù làm người lâu như vậy, ra trừ biết người trong nhà đều thương nàng, nàng có thể tìm họ tố uất ức, từ trước đến giờ Thư Lan lười biếng có học được tâm địa gian giảo. Chỉ là, bắt đầu từ hôm nay, ít nhất Thư Lan hiểu chuyện, đó chính là, Tiêu lang là con vật khổng lồ đầu thai , đời trước ăn mình, đời này vẫn muốn giết nàng, về sau nàng phải trốn xa xa, thể lại rơi vào trong tay của .

      "Đồ ranh con, nhìn ta đánh chết !"

      Nghe giọng Thư Lan đứt quãng kể khổ ràng xong, Lam thị sửng sốt chốc lát, đợi nàng phản ứng kịp nhi tử làm chuyện tốt gì vụt đứng lên, để ý Tần thị cùng Thư Mậu Đình khuyên can, chạy về nhà tựa như gió. Nàng tức giận, trước kia nhi tử ham chơi ở nhà cũng thôi , rốt cuộc bình thường coi như hiểu chuyện, hôm nay lại dám như vậy đối đãi như vậy với A Lan, nếu sơ ý chút, thiếu chút nữa lấy mạng người rồi !

      Tần thị ôm Thư Lan rất bất tiện, vội vàng dặn dò Thư Mậu Đình cùng Tiêu Thủ Vọng: "Các ngươi nhanh ngăn nàng lại, tiểu hài tử chơi đùa, luôn có va chạm , Tiêu Lang luôn luôn sáng suốt hiểu chuyện, chắc chắn phải cố ý, có lẽ chỉ là hù dọa A Lan chút, có lẽ nàng chuyện được bình thường ! Chạy nhanh a!" Muốn đứng dậy, lại bị Thư Lan ôm chặt, khóc cho nàng .

      Tiêu Thủ Vọng vẫn nhìn Thư Lan rơi nước mắt, dần dần ý thức được tính chất nghiêm trọng của chuyện này, người khác biết, làm cha lại biết, sức lực con trai đặc biệt lớn, khả năng săn thú sát sinh là trời sanh. . . . . . Lĩnh ngộ. Bắt đầu năm ngoái, Tiêu Lang quấn nhất định cùng vào núi săn thú, gặp phải con mồi như thỏ, gà rừng ánh mắt cố chấp của Tiêu Lang làm có chút hoảng, nếu phải bình thường nhi tử hiếu kính cha mẹ, tự giác làm giúp việc nhà, mặc dù đối với những khác đứa bé lạnh nhạt nhưng cũng động thủ đánh nhau, thiếu chút nữa cho là nhi tử trúng tà.

      "Đại ca, tẩu tử, các ngươi đừng lo lắng, Tiêu Lang làm việc gì sai nên đánh, thể nuông chiều, đứa A Lan bị dọa sợ , các ngươi bồi nàng nhiều , ta trở về xem chút!" Bỏ lại Thư Mậu Đình để về nhà, Tiêu Thủ Vọng áy náy hướng chắp tay cái, sải bước chạy .

      Thư Mậu Đình quan tâm tiểu nữ nhi, nhưng ở đây có thê tử an ủi, lo lắng Lam thị nặng tay đánh Tiêu Lang nguy hiểm đến tính mạng, đưa ánh mắt cho Tần thị, vội vàng đuổi theo.

      Thư Triển cực kỳ tức giận, "Nương, con cũng xem chút, lại khi dễ A Lan, nhìn con đánh chết !"

      Thư Uyển thanh kéo cánh tay em trai, dời suy nghĩ bướng bỉnh của : "Đệ được bừa, chừng chuyện này là hiểu lầm, để cha và nhị thúc xử lý là tốt, ngươi chỉ nên bên cạnh xem chút, dù sao cũng đừng thêm mắm thêm muối."

      "Đúng, nghe tỷ ngươi , Nhị thúc và Nhị thẩm vốn là tức giận rồi, ngươi làm ca ca, phải khuyên của bọn họ mới đúng." Tần thị vui mừng nhìn đại nữ nhi cái, nhìn chằm chằm nhi tử lỗ mãng .

      Thư Triển tức giận bĩu môi, so đo cùng họ, xoải chân chạy, nữ nhân chính là phiền toái, muội muội cũng bị tiểu tử Tiêu Lang kia khi dễ như vậy, họ lại vẫn muốn tốt cho Tiêu Lang, nằm mơ !

      Lam thị tức giận đùng đùng về đến nhà, liếc mắt liền nhìn thấy Tiêu Lang ăn mặc chỉnh tề ngồi ở dưới mái hiên, giặt quần áo bẩn, hình như trong chậu gỗ to lộ ra vạt màu hồng, vừa tới nhìn, quả nhiên là cái áo phấn hồng của Thư Lan.

      "Nương, trồng xong đậu phộng rồi à, ngày mệt nhọc rồi, nhanh lên giường nghỉ lát thôi." Tiêu Lang ngẩng đầu, gương mặt ngây thơ cùng số tuổi thành thục.

      Đối với đứa con trai ưu tú này, trong lòng Lam thị chắc chắn là tự hào, dõi mắt cả trong thôn, con cái nhà ai năm tuổi có thể hiểu chuyện như vậy?

      Chỉ là, con trai hiểu chuyện cũng thể vơi bớt khiếp sợ cùng lửa giận trong lòng nàng.

      Lam thị tay kéo Tiêu Lang đến bên cạnh, cúi đầu hỏi: " có phải ngươi khi dễ A Lan hay ?"

      Trong mắt Tiêu Lang thoáng qua tia sáng lạnh, quá khứ bị lông mi dày đặc của che giấu, mím mím môi, "Nương, ta có khi dễ muội muội, người nàng dơ bẩn, ta tắm cho nàng, cẩn thận sặc nước, nàng cào đường, nhanh chân mà bỏ chạy rồi." xong, vén quần lên, lộ ra ba đường vết tay hồng nhạt ràng đùi, mắt thấy cũng trầy da.

      Sau khi Thư Lan chạy , Tiêu Lang suy nghĩ cẩn thận, hôm nay nàng là nữ nhi của bá phụ cùng bá mẫu, nếu giết nàng , người Thư gia nhất định khổ sở, đối với mình bọn họ thương rất nhiều, thể lấy oán trả ơn khiến người Thư gia đau lòng. Hừ, báo thù cần phải giết đối phương, chỉ cần để cho nàng thoải mái qua ngày là được.

      Lười nha đầu nhất định tố cáo, vì để tránh bị đòn dữ dội, Tiêu Lang cố ý cào cái ở đùi, nương nhất định đau lòng.

      Quả nhiên Lam thị đau lòng muốn chết, ra lúc nàng nhìn thấy nhi tử giặt quần áo thay Thư Lan, tin tưởng nhi tử có khi dễ Thư Lan, nếu sao có thể giúp đỡ vậy? Đứa bé như vậy, nhất định là hiểu lầm, ừ, đứa bé A Lan kia luôn luôn vô cùng yếu ớt. . . . . .

      Lam thị vừa đến trước, Tiêu Thủ Vọng cùng Thư Mậu Đình liền đuổi theo sau, đương nhiên cũng nghe Tiêu Lang giải thích, thấy vết thương của . Tiêu Thủ Vọng thở phào nhõm, Thư Mậu Đình cũng cười : " là hiểu lầm, đều tại chúng ta nuông chiều A Lan quá yếu ớt rồi, có gì cũng ồn ào. Xem Tiêu Lang chút, còn hảo tâm giặt quần áo thay A Lan, ai, quả rất thân thiết với nữ nhi!"

      Mặc dù Lam thị tức giận, nhưng vẫn bàn tay đánh cái mông Tiêu lang, "Về sau cẩn thận chút, đừng hù dọa A Lan nữa!"

      "Ừ" , Tiêu lang gật đầu cái, nhưng trong lòng xem thường.

      Tác giả có lời muốn : khụ khụ, nhận ra kẻ thù, thái độ đúng đắn, chương kế tiếp bắt đầu trưởng thành. . . . . .




      Chương 6: thể trêu vào ( 1 )

      Tại sao Tiêu lang căm giận nàng nhiều như vậy chứ? Vấn đề này quấy nhiễu Thư Lan ròng rã năm năm.

      Đối với chuyện đầu thai chuyển thế này, Thư Lan cảm thấy, dù sao chết sớm chết muộn đều phải chết, quan trọng là đầu thai cái gì. Nhìn chút, ông trời tốt đối với bọn họ, để cho hai người đầu thai tốt. Nàng có cha thương nương , tỷ cưng chiều huynh dựa vào, việc nặng trong nhà được cha và ca ca làm, việc nhàng do mẫu thân cùng tỷ tỷ giải quyết, nàng chỉ cần ăn rồi ngủ, ngủ rồi ăn là được, nhiệm vụ duy nhất chính là ăn vạ làm nũng, trêu chọc người nhà vui vẻ.

      Tiêu Lang này, mặc dù khổ chút, ba năm trước đây mẫu thân Lam thị khó sanh qua đời, nhưng Tiêu nhị thúc thương gấp bội, cho dù ai cầu hôn cũng nguyện ý cưới kế thất, chỉ sợ bị uất ức, biết Tiêu lang thích sơn săn thú, Tiêu nhị thúc cũng dung túng , cuộc sống gia đình tạm ổn tự do tự tại, rất tiêu dao.

      Nhưng tại sao phải níu lấy mình buông chứ?

      Bởi vì kiếp trước mình hại ? Nhưng trước kia tại vì muốn ăn mình, nàng mới phản kháng, hơn nữa, hai người đồng quy vu tận, ai cũng thiếu của người nào, nàng lười phải truy cứu ân oán đời trước, cần gì bụng dạ hẹp hòi chứ?

      Suy nghĩ nửa ngày cũng khồn có được đáp án, Thư Lan dứt khoát nghĩ nữa, miễn cưỡng lật người, từ trong chăn bò dậy. Mặt trời phơi đến cái mông, nếu ngủ tiếp chỉ đổi lấy bàn tay của nương, qua nhiều năm như thế, Thư Lan sớm kiềm chế mức độ lười biếng, mẫu thân có thể tha thứ cho việc nàng ăn điểm tâm, cũng để cho nàng bỏ qua cơm trưa.

      Múc nước rửa mặt xong, Thư Lan cầm dây buộc tóc tìm Thư Uyển giúp nàng chải tóc, thấy Tần thị ở trong sân giặt quần áo, nghi ngờ hỏi: "Nương, tỷ tỷ đâu?" Phụ thân chắc chắn lại ra ngoài xem bệnh rồi, đầu mùa xuân ca ca ở trong nhà cữu cữu trấn , vì chuẩn bị tháng tám thi Hương, bọn họ ở nhà là điều bình thường.

      Tần thị ngẩng đầu, "Hôm nay cha con lên trấn, ta để cho tỷ tỷ theo, đưa sam y làm mấy ngày trước cho ca ca con, trời càng ngày càng nóng hơn, cũng thể để cho cữu cữu tốn kém." Mặc dù bọn họ thiếu tiền.

      Nhà Cữu Cữu, Thư Lan ngồi ở dưới mái hiên ghế dài , lặng lẽ suy nghĩ. Trong ấn tượng nhiều lần nàng qua nhà cữu cữu, ông ngoại ăn thận trọng, thoạt nhìn hơi đáng sợ, bà ngoại rất hiền lành, mỗi lần đều ôm nàng hôn mấy cái. Cữu cữu cùng mợ đều rất thích nàng, mấy biểu huynh cũng thích chơi cùng nàng. Đúng rồi, nhà cữu cữu còn có dây nho, nho xanh chua chua, nho tím ngòn ngọt. . . . . .

      Thế nhưng, mặc kệ nhà cữu cữu tốt bao nhiêu, Thư Lan cũng ưa thích ở nhà cữu cữu, bởi vì ở đó nàng thể ngủ nướng, nếu bị người chê cười, chủ yếu là mẫu thân đúng lúc lôi nàng từ trong chăn ra ngoài. Hơn nữa, người nhà cữu cữu nhiều, nàng muốn lén lút chợp mắt cũng được, luôn bị người quấy rầy.

      "Nương, vậy người buộc tóc cho con ." Thư Lan mềm mại , đưa tay ngáp cái.

      Chân mày Tần thị nhảy lên, cuối cùng thể nhịn được, cầm quần áo quẳng vào trong chậu gỗ, nhìn chằm chằm nữ nhi : "Ngươi nhìn ngươi xem, qua sinh nhật mười tuổi, cũng biết chải đầu, lúc tỷ tỷ của ngươi lớn như ngươi vậy, biết giặt quần áo nấu cơm, cái gì cũng giúp ta. Ta cho ngươi biết, ngươi lười như vậy nữa, cẩn thận tương lai ai thèm lấy!"

      Thư Lan quen nghe Tần thị phê bình, cũng thèm để ý, nháy mắt : "Nương, cái gì gọi là ai thèm lấy?"

      "Chính là chờ ngươi trưởng thành, có nam hài tử nguyện ý cưới ngươi về nhà, ngươi cũng chỉ có thể ở nhà làm lỡ bị người nhạo báng!" Tần thị cắn răng , trước kia nàng cảm thấy nữ nhi còn , nỡ sầm mặt để quản giáo, nhưng bây giờ tuyệt đối thể nuông chiều thêm nữa, nếu nàng biết việc nhà biết nữ công cũng học chữ, cũng thể làm nàng dâu nhà nông bình thường, lại thể làm nãi nãi gia đình phú hộ, ngộ nhỡ ai thèm lấy làm thế nào?

      "A, như vậy, như vậy vô cùng tốt, con vẫn ở cùng với phụ thân và mọi người." Thư Lan thờ ơ , cha nương đối với nàng tốt như vậy, nàng mới lười phải gả cho người đây.

      Nhìn dáng vẻ nữ nhi sao cả, Tần thị sắp bị nàng tức chết rồi, "Ngươi. . . . . ."

      "Bá mẫu, A Lan lại chọc người tức giận à?" Tiêu Lang bưng chút thức ăn, xuất ở cửa viện Thư gia.

      Thư Lan đứng vụt lên, mặt tràn đầy cảnh giác nhìn chằm chằm thiếu niên đối diện thân áo vải mộc mạc.

      Tiểu nam hài năm đó trưởng thành thành tiểu đại nhân, gần như là cao nhất trong những đứa bé cùng lứa trong thôn, cũng sấp xĩ như Thư Uyển mười lăm tuổi, cao hơn nửa cái đầu so với mình. Hàng năm lên núi săn thú, khuôn mặt của cùng cánh tay phơi nắng thành màu lúa mạch, khiến khuôn mắt vốn thanh tư có vẻ thành thục hơn so với tuổi , ít linh khí hoạt bát của hài tử, thành người chững chạc hơn. Vào giờ phút này, con ngươi đen nhánh sâu thẳm cứ cười như cười nhìn mình, giống như con mèo hoa lớn, mà nàng chính là chuột con bị vây ở trong góc, chỉ có thể bị đùa bỡn, lúc nào có hứng thú, nhào lên ăn mình hết!

      được, khắc Thư Lan cũng muốn ở lại cùng Tiêu Lang, xoay người chạy vào trong phòng, nàng muốn chen vào cửa phòng, lúc nào Tiêu lang , nàng trở ra.

      Tần thị tay mắt lanh lẹ níu cánh tay nữ nhi lại, vẻ mặt tươi cười với Tiêu lang: "A lang tới à, nhanh vào trong nhà , muội muội ngươi vẫn mong đợi ngươi tới đây sớm chút."

      Sau khi Lam thị qua đời, suốt cả tháng Tiêu Lang cũng chuyện, cũng khóc tiếng, nhưng tất cả người quen thuộc Tiêu Lang đều có thể nhìn ra, trong lòng đứa bé này khó chịu lắm, Tiêu Thủ Vọng cũng khỏi nóng ruột, chỉ sợ đứa bé kìm nén thành bệnh. Sau đó, Tần thị nghĩ đến Thư Lan cùng Tiêu lang lớn lên, tuy rằng bởi vì hiểu lầm lần đó nữ nhi vẫn núp Tiêu Lang, dù sao đều là con nít, chừng chủ động quan tâm chút, Tiêu Lang dễ chịu hơn chút. chứng minh ý nghĩ của nàng là chính xác, chỉ cần nữ nhi dè dặt sờ sờ đầu Tiêu Lang, trong mắt Tiêu Lang liền khôi phục sáng rỡ. Từ đó về sau, chỉ cần nhìn về phía nữ nhi, nụ cười mặt Tiêu Lang nhiều hơn chút.

      Cho nên, mỗi lần Tiêu lang tới đây, đau lòng thiếu niên sớm mất mẹ Tần thị khiến Thư Lan"nhiệt tình" chiêu đãi . ( tội cho Lan tỷ mà )

      Tiêu lang nhìn tiểu nương ở trong ngực Tần thị giãy giụa chịu nhìn thẳng mình, khẽ mỉm cười: "Như vậy à, vừa đúng lúc, phụ thân mới vừa hầm con gà, để ta đưa tới cho bá mẫu làm món ăn buổi trưa, nhất định A Lan thích ăn." xong vào.

      Tần thị cũng khách khí với , tay nhận lấy món ăn, tay nhét Thư Lan vào trong tay Tiêu Lang, chỉ tiếc rèn sắt thành thép : "A Lang, Uyển tỷ tỷ ngươi lên trấn rồi, đứa này ngốc ngếch, ngươi thay nàng dọn dẹp chút." Từ đến lớn, rất nhiều chuyện của Thư Lan đều do Tiêu Lang xử lý giúp tay, quả Tần thị đối đãi với như nửa nhi tử của mình, cũng còn suy tính nam nữ cái gì, xoay người làm này nọ, bắt đầu chuẩn bị cơm trưa.

      "Được, ta chải tóc cho muội muội." Tiêu Lang dùng sức siết tay Thư Lan muốn tránh thoát, trực tiếp đè người ngồi xuống ghế đẩu, cúi người ghé vào bên tai nàng : " Tốt nhất ngươi đàng hoàng chút cho ta, nếu ta nhổ sạch tóc ngươi!"

      Thư Lan ngơ ngác ngồi ở chỗ đó, nước mắt trong suốt đảo quanh ở trong hốc mắt, nương ơi, ra người có biết người này chính là con sói khoác da người?

      Tác giả có lời muốn : yếu ớt hỏi câu, mọi người thích loại phong cách chuyện xưa như thế này sao?
      Last edited by a moderator: 7/3/16
      A fang, Phong Vũ Yên, huyenlaw684 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :