1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đích nữ cuồng hậu - Thủy Thanh Thiển (HOÀN)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      http://phongtuyetlau.wordpress.com/2014/09/02/ts-dich-nu-cuong-hau-chuong-59-2/

      59.2

      Edit : Thu Ý

      “Tiểu thư, người còn làm gì mà chưa ngủ?” Hương Lăng buồn ngủ từ lâu, từ nhà xí trở về, thấy trong phòng Lạc Khuynh Hoàng đèn còn sáng , liền mơ mơ màng màng chạy tới, thân thiết .

      Nhìn bộ dáng Hương Lăng mắt ngái ngủ mông lung, trong lòng Lạc Khuynh Hoàng lo lắng càng đậm. Nàng có ca ca thương, Hương Lăng thân thiết, còn có Quân Khuynh Vũ ái mộ cùng đối đãi như vậy, nàng nghĩ phụ lần trọng sinh.

      Nhưng là. Danh tiết bị hủy đến nhục nhã, con trai trưởng bị hại đến thù hận, mối hận thân huynh bị giết, nàng tuyệt đối quên .Sau này, nàng nhân từ nương tay nữa, mặc kệ là vì nàng, hay là vì Quân Khuynh Vũ. Nàng nhất định kiên định đứng ở phía sau , nhìn từng bước lên ngôi vua.

      “Ta ngủ ngay đây, ngươi cũng ngủ .” Lạc Khuynh Hoàng sờ sờ đầu Hương Lăng, cười .

      Hương Lăng vươn tayngáp cái, đôi mắt ngái ngủ mông lung nhìn Lạc Khuynh Hoàng, dặn , “Tiểu thư nghỉ ngơi sớm chút, ngày mai còn phải tham gia cung yến. Gần đây tiểu thư là bận bịu, ngay cả Hương Lăng cũng thấy được tiểu thư mấy lần.”

      Nghe Hương Lăng vô ý lẩm bẩm vừa như lo lắng vừa như phàn nàn, khóe môi Lạc Khuynh Hoàng gợi lên ý cười ôn nhu, Hương Lăng ngốc, chờ ta trả món nợ máu, Khuynh Vũ đăng cơ làm hoàng đế, khi đó, ta phải bận bịu nữa.Đến lúc đó, ta để ngươi sống cuộc sống của tiểu thư, ngươi cần phải làm người hầu nữa.

      Nhìn Hương Lăng ngáp dài rời , Lạc Khuynh Hoàng cũng nhanh nhẹn thổi tắt ánh nến, ngủ.

      Ngày tiếp theo. Sáng sớm Lạc Khuynh Hoàng rời giường rửa mặt chải đầu. Mặc lần trước trong cung lần trước xuống dưới vải dệt sở chế xiêm y( Mặc bộ xiêm y làm từ vải dệt mà lần trước nàng vào cung được ban thưởng) thân diễm lệ đỏ thẫm, mặc ở người Lạc Khuynh Hoàng, tục khí, nhưng ra hơn vài phần đàng hoàng cùng quý khí ( những tầm thường mà còn lên vẻ đường hoàng cùng quý khí).

      “Gần đây tỷ tỷ cực kỳ thích màu đỏ thẫm?” Lạc Khuynh Thành nhìnthấy Lạc Khuynh Hoàng từ xa, liền cười đón lên, tuy mặt nàng ta tươi cười, nhưng đáy mắt lại che dấu được hận ý.

      Lạc Khuynh Hoàng làm bộ như nhìn thấy đáy mắt Lạc Khuynh Thành có tiahận ý, khóe môi gợi lên ý cười ôn nhu, e lệ , “ phải đâu. Chẳng qua ta nghĩ hôm nay là sinh nhật của Hoàng hậu nương nương, nên ăn mặc đẹp mắt chút, cũng tiện thểlàm cho Hoàng hậu nương nương vui mừng thôi.”

      như thế, nhưng ánh mắt Lạc Khuynh Hoàng bất động thanh sắc nhìn thoáng qua tay Lạc Khuynh Thành giữvật gì đó, con mắt tối tăm khẽ chuyển động, trong lòng Lạc Khuynh Hoàng thầm suy nghĩ, Lạc Khuynh Thành cầm trong tay vật gì đó thoạt nhìn như là lễ vật, chẳng lẽ Lạc Khuynh Thành muốn nàng thay nàng ta đem lễ vật tiến cung dâng lên Hoàng hậu nương nương? !

      Có điều lễ vật này đóng gói lại giống lễ vật của nàng như đúc.Trong đó tất có huyền cơ.

      Lễ vật của nàng là cây trâm ngọc bích do nàng tự mình chọn lựa. Vừa lênquý khí lại mất vẻ cao nhã.Sau đó, nàng đem cây trâm giao cho Hương Lăng, bảo Hương Lăng đóng gói cẩn thận.Lúc Hương Lăng đóng gói lễ vật, nàng cùng Tử Nguyệt đều ở đây.

      Nàng nhớ lúc ấy Tử Nguyệt còn hỏi câu, “Giấy bọc này là xinh xắn, Hương Lăng ngươi mua ở đâu đấy?”

      Hương Lăng nghi ngờ nàng ta, liền trả lời thành . Lúc ấy nàng cũng lơ đễnh, nhưng hôm nay nhìn thấy lễ vật trong tay Lạc Khuynh Thành, nàng cũng thừa ra cái tâm nhãn. Thoạt nhìn lễ vật phải làm là có huyền cơ.

      Nghe xong lời của Lạc Khuynh Hoàng, Lạc Khuynh Thành cũng làm ra bộ dáng điềm đạm đáng , vẫn cuộn mình ở trong tay áo mặt tay phải lại là rụt lui (tay phải vẫn giữ trong tay áo lại rụt vào bên trong), trong mắt của nàng ta ỷ nước mắt, nàng , “Muội muội cũng muốn vào cung vì Hoàng hậu nương nương chúc thọ, nhưng mà tay của muội, gần đây lại phát tác, ngay cả cái chén cũng cầm được, muội e sợ ở thọ yến của Hoàng hậu nương nương bêu xấu, làm mất mặt phủ đại tướng quân, bởi vậy, muội .”

      Bên trong con ngươi đen thui của Lạc Khuynh Hoàng lên tia trào phúng. Lạc Khuynh Thành thế nhưng bỏ được cơ hội tốt vào cung nịnh nọt, có thể thấy được mưu lần này tất nhiên .Lễ vật này chắc chắn có huyền cơ .

      Trong lòng tuy là nghĩ như thế nhưng mặt lại vẫn bất động thanh sắc, chỉ giả bộ cái gì cũng biết, thân thiết , “Tay của muội muội thương tổn nghiêm trọng như thế sao?Có muốn mời đại phu đến xem ?”

      Nghe thấy Lạc Khuynh Hoàng muốn mời đại phu, mặt Lạc Khuynh Thành lên tia hận ý. Lần trước đại phu kia giúp nàng kiểm tra sau đóđi khắp nơi lung tung, tay nàng phế liền cuồng tính quá độ, đối với vừa quát tháo vừa mắng chửi, chỉ có hình tượng mà nàng vất vả duy trì cho tới nay bị hủy mà còn đem chuyện tay nàng bị phế ra ngoài, khiến nàng căm hận cực điểm.

      May là sau đó nàng thu mua đại phu kia, khiến ông ta tất cả mọi chuyện đều do Lạc Khuynh Quốc sai khiến, bởi vì thể trả thù Lạc Khuynh Hoàng liền trả thù người nàng ta, nàng hoàn toàn vô tội.

      Phải như vậy mới đưa thanh danh của nàng vãn hồi trở lại, cũng đem chuyện tay bị phế bỏ che dấu . Chỉ là dù sao tình lan truyền ra ngoài, trong lòng mọi người đều nghi ngờ, nếu lần này nàng vào cung, khó đảm bảo vì Hoàng hậu nương nương đánh đàn trợ hứng, nếu lộ ra manh mối, chẳng những việc nàng bị đứt tay bị tố giác, nàng hãm hại Lạc Khuynh Quốc, hơn nữa làm cho Lạc Khuynh Quốc nghĩ lầm là bị Lạc Khuynh Hoàng hãm hại mưu kế công tự phá ( bị vạch trần mà tự bại lộ).

      Bởi vậy tuy nàng rất muốn vào cung, rất muốn làm cho Hoàng hậu nương nương vui vẻ, rất muốn gặp Quân Kiền Linh.Nhưng mà nàng vẫn thể vào cung. Tất cả đều là cái lễ mà đại phukia tặng cho. ! Căn bản là cái lễ mà Lạc Khuynh Hoàng tặng cho, nếu phải nàng ta mời đại phu mà dặn ông ta giữ mồm giữ miệng, việc này tình như thế nào hội diễn phát thành giờ đích bộ dáng! (vậy làm sao việc này có thể trở thành bộ dáng như bây giờ!)

      Nhưng mà cũng tốt. May mắn nàng trí tuệ hơn người, nhàng hãm hại Lạc Khuynh Quốc, còn làm cho Lạc Khuynh Quốc nghĩ tất cả mọi thứ đều là thủ đoạn của Lạc Khuynh Hoàng, đối với Lạc Khuynh Hoàng hận thấu xương, cung yến lần này, muốn hại Lạc Khuynh Hoàng, chỉ sợ chỉ có mình nàng.

      Nhưng mà Lạc Khuynh Hoàng kiêu ngạo ương ngạnh có thừa, này đầu óc cũng thế nào hảo sử, nàng tuyệt đối thể chỉ trông cậy vào mình Lạc Khuynh Quốc, chỉ có nàng tự mình làm.

      Nếu thể vào cung, thế nàng mượn lễ vật thổi phồng mọi chuyện, khiến Lạc Khuynh Hoàng hết đường chối cãi. Về phần tay nàng bị thương, tất nhiên là bị tái phát. Chẳng qua là nàng lấy cớ mà thôi, cho nên làm sao nàng lại để đại phu đến xem được, nghĩ đến đây, Lạc Khuynh Thành lộ ra bộ dáng sầu não, đáp lời Lạc Khuynh Hoàng, “ Vết thương tay Khuynh Thành muốn là cũ tật( trở thành tật), mời đại phu cũng thể trở lại như trước được. Hay là thôi .”

      Lạc Khuynh Hoàng nghe Lạc Khuynh Thành như thế, trong lòng hiểu được hơn phân nửa, tay Lạc Khuynh Thành tám phần là có vấn đề gì, chẳng qua nàng ta lấy cớ muốn vào cung thôi.

      Lạc Khuynh Thành muốn vào cung, nàng có thể lý giải. Đại khái là sau khi vào cung tay nàng bị thương lộ ra manh mối, bị người khác nhìn ra. Kỳ tay bị thương cũng phải chuyện gì đáng lo lắng, nàng cũng hiểu vì sao Lạc Khuynh Thành lại che giấu như thế, sợ người khác biết.

      Đại phu ngày ấy quả thực ngoài sở liệu của nàng, đem chuyện tay Lạc Khuynh Thành bị thương cùng chuyện Lạc Khuynh Thành khống chế được mắng ra khắp nơi. Nhưng mà Lạc Khuynh Thành cũng thông minh, lập tức mua chuộc đại phu, đem tình giá họa cho Lạc Khuynh Quốc.

      Kỳ phải là nàng có cách nào vạch trần Lạc Khuynh Thành, chỉ là nàng cảm thấy, Lạc Khuynh Thành lo lắng chuyện tay bị thương truyền ra bên ngoài như vậy, chắc chắn có tình gì đó, nếu Lạc Khuynh Thành muốn giấu diếm nàng từ run sợ trong lòng Lạc Khuynh Thành giấu diếm chút .

      Dù sao bên ngoài, tổn hại chính là thanh danh của Lạc Khuynh Quốc, với nàng có gì liên quan. Ở bên trong Lạc Khuynh Quốc hận nàng thấu xương, nàng cũng để ý Lạc Khuynh Quốc hận nàng nhiều đến thế nào.Huống chi đầu óc Lạc Khuynh Quốc ngu dốt như thế, ở trong mắt nàng căn bản là tạo thành nửa điểm uy hiếp.

      Nàng nhìn xem Lạc Khuynh Thành giấu diếm thương thủ như vậy đến tột cùng là vì cái gì.Chẳng qua lần này Lạc Khuynh Thành muốn vào cung, chỉ sợ chỉ là vì giấu diếm thương thủ, e rằng còn có mưu lớn hơn.

      Khóe môi gợi lên chút ý cười, mâu trung Lạc Khuynh Hoàng hàm chứa quan tâm, “Khuynh Thành vẫn là như vậy, muốn người khác quan tâm nhiều đến ngươi.Thôi vậy, muội phải chăm sóc bản thân tốt đấy nha.”

      Lạc Khuynh Thành nghe Lạc Khuynh Hoàng như thế, lại cẩn thận quan sát thần sắc Lạc Khuynh Hoàng, nhìn ra nửa phần sơ hở, dường như Lạc Khuynh Hoàng đối xử với nàng vẫn tốt như trước đây, nhưng mà chung quy nàng vẫn cảm thấy có chỗ nào hợp lý.

      mặt lộ ra biểu tình ôn hòa, Lạc Khuynh Thành đem lễ vật đưa cho Lạc Khuynh Hoàng, dùng giọng điệu khẩn cầu , “Khuynh Thành thể tiến cung, nhưng mà cấp bậc lễ nghĩa cũng thể thiếu được, nhân tiện tỷ tỷ đem lễ vật của Khuynh Thành dâng lên cho Hoàng hậu nương nương.”

      Lạc Khuynh Hoàng nhìn thoáng qua lễ vật của Lạc Khuynh Thành, ra vẻ kinh ngạc , “Ai nha, làm sao lại khéo như vậy, Khuynh Thành gói đồ cấp bậc lễ nghĩa của ngươi lại giống của ta như đúc, mà còn lớn như nhau, nếu đặt cùng chỗ, chỉ sợ ta nhận ra cái nào của ta, cái nào của ngươi.”

      Lạc Khuynh Thành nghe Lạc Khuynh Hoàng như thế, mâu trung lên tia lãnh ý, oán độc nghĩ đến, chính là ta muốn ngươi phân biệt ràng lắm, ngươi phân biệt ràng, ta làm dấu hiệu lễ vật, đến lúc đó ta làm cho ngươi chết có chỗ chôn.

      Trong lòng oán độc, mặt biểu tình lại ôn hòa như lúc ban đầu, Lạc Khuynh Thành cười , “Tỷ tỷ tách biệt chúng ra, nhớ kỹ vị trí đó.Hơn nữa mặc dù nhầm cũng sao, dù sao đều là dâng lễ vật cho Hoàng hậu nương nương thôi.”

      Lạc Khuynh Hoàng nghe Lạc Khuynh Thành như thế.Trong lòng hiểu được toàn bộ. Phần lễ vật trong tay Lạc Khuynh Thành chỉ sợ phải lễ vật đơn giản, mà là chung quy có thể làm Hoàng hậu nương nương tức giận, khiến nàng lâm vào vạn kiếp bất phục.

      Mới vừa rồi Lạc Khuynh Thành bảo nàng nhớ kỹ vị trí lễ vật, chắc là sớm thầm cho Tử Nguyệt, lặng lẽ đổi vị trí lễ vật. Nàng chút nào hiểu tình trong lời tất nhiên đem lễ vật của Lạc Khuynh Thành cho là của nàng dâng lên Hoàng hậu nương nương, sau đó đem lễ vật của mình cho là của Lạc Khuynh Thành.

      Đáy mắt nổi lên tia lãnh ý, giống như lưỡi dao sắc bén bị nhiễm hàn băng vạn năm, Lạc Khuynh Hoàng bất động thanh sắc tiếp nhận lễ vật, cười , “Muội muội cũng đúng.”

      Nhìn thấy Lạc Khuynh Hoàng tiếp nhận lễ vật, đáy mắt Lạc Khuynh Thành lên tia oán độc.

      Lạc Khuynh Hoàng, chớ có trách ta ngoan độc. Nếu ta ra tay diệt trừ ngươi, chỉ sợ ngươi cướp tất cả của ta! Vốn dĩ ta muốn cho ngươi hưởng chút ngon ngọt trước rồi từ từ chậm rãi tra tấn ngươi. Nhưng có nghĩ đến, hành vi của ngươi gần đây khác biệt so với trước kia.

      Chẳng những khiến cho các vị hoàng tử ưu ái, còn chiếm được trái tim của Quân Kiền Linh. Quân Kiền Linh là của ta, ta tuyệt đối để cho người khác cướp ! Người nào ngăn cản ta cùng chỗ, mặc kệ là ai ta cũng bỏ qua! Cho dù là nương ta cũng đều được!

      Lạc Khuynh Hoàng làm bộ như nhìn thấy vẻ dữ tợn chợt lóe mặt Lạc Khuynh Thành, thản nhiên cười , “Ta đây thay muội muội đem lễ vật dâng lên Hoàng hậu nương nương.Đúng rồi, dạo này thân thể tam di nương khỏe chứ?”

      Tam di nương Tô Nghiên, chính là mẹ đẻ của Lạc Khuynh Thành.Bởi vì thân thể tốt, hằng năm bị bệnh, ít ra khỏi cửa. Nhưng Tô Nghiên trời sinh tính tình yếu đuối thiện lương, mặc dù ở trong phủ đại tướng quân có địa vị, nhưng đối xử với nàng cũng tệ.

      Lúc nàng vì Lạc Khuynh Thành mà bị phạt, Tô Nghiên lại lôi kéo tay nàng , “Khuynh Hoàng à, sai là do lỗi của Khuynh Thành, người sao có thể thay nàng bị phạt. Còn nữa, người chính là Đại tướng quân đích nữ, ngàn vạn lần thể chịu ủy khuất này.Về sau nếu Khuynh Thành phạm vào sai lầm, người có thể che chở che chở, nhưng nếu liên lụy đến người, người cũng phải che chở nàng. hiểu chưa?”

      phen tình chân ý thiết như vậy. Lạc Khuynh Hoàng nhìn từ trong mắt Tô Nghiên có nửa phần giả dối. Lạc Khuynh Thành là nữ nhân do chính Tô Nghiên sinh ra, nhưng mà Tô Nghiên lại có thể đối với nàng ra lời kia, tình cảm trong này, Lạc Khuynh Hoàng nàng ghi nhận trong lòng.

      Cho dù vì vấn đề thân phận của Tô Nghiên, chưa từng đến giúp nàng cái gì, nhưng theo lời kia, Lạc Khuynh Hoàng nàng vẫn là nhớ kỹ tình nghĩa của Tô Nghiên.

      “Nương ta?”Lạc Khuynh Thành ngờ Lạc Khuynh Hoàng lại đột nhiên nhắc đến mẫu thân của mình, có chút mất tự nhiên cười , “Vẫn như vậy thôi.”

      Lạc Khuynh Hoàng cảm giác rất nhạy bén, nhìn thấy Lạc Khuynh Thành trong nháy mắt mất tự nhiên, trong lòng khỏi hoang mang, lại chưa từng nhiều lời, cười , “Ừ. Dặn dò tam di nương chú ý thân thể.”

      Lạc Khuynh Thành cười đáp lại, thuận tiện lắc vòng eo mảnh khảnh rời .

      Lạc Khuynh Hoàng trở lại Lan Uyển, đem lễ vật tùy tay giao cho Tử Nguyệt, giống như lơ đãng , “Tử Nguyệt, đây là lễ vật của Khuynh Thành, ngươi giúp ta đem lễ vật của Khuynh Thành đặt phía dưới lễ vật của ta. Nhớ đừng đặt sai chỗ, miễn cho nhầm lẫn.”

      “Vâng, nô tỳ .” Tử Nguyệt tiếp nhận lễ vật trong tay Lạc Khuynh Hoàng, trong ánh mắt có vài phần kinh sợ, giống như bên trong cái hộp đựng lễ vật có cái gì làm cho sợ hãi.

      Lạc Khuynh Hoàng làm bộ như chú ý tới tinh thần Tử Nguyệt mất tự nhiên, làm ra bộ dáng miễn cưỡng , “Vậy ngươi nhanh sắp xếp được rồi. Sau khi sắp xếp xong nhà bếp tìm chút đồ ăn cho ta, ta đói bụng.”

      “Nô tỳ làm xong cái này rồi .”Tử Nguyệt lên tiếng trả lời rời , có chút dè dặt cầm hộp lễ vật.

      Khóe môi Lạc Khuynh Hoàng gợi lên chút tươi cười nghiền ngẫm, bên trong cái hộp này đích thực là đồ vật gì đó còn sống, mới vừa rồi nàng chợt nghe thấy bên trong cái hộp có thanh bé yếu ớt, hình như là thanh từ lưỡi của con rắn. Từ việc Tử Nguyệt sợ hãi, vậy con rắn này độc tính .

      Thọ yến Hoàng hậu nương nương, đem độc xà đặt ở bên trong lễ vật ý đồ mưu hại Hoàng hậu nương nương, tội danh lớn, cho dù nàng là quận chúa Khuynh Hoàng, nhận được sủng ái sâu sắc của Hoàng thượng, cũng có khả năng bình an vô tránh thoát kiếp. Lạc Khuynh Thành là tâm tư thâm độc vô cùng.

      Trong lòng thầm suy tư, Lạc Khuynh Hoàng lặng lẽ theo sau Tử Nguyệt. Nàng luyện võ được hơn nửa năm, võ công khác chưa đến, nhưng khinh công cũng có khuông có dạng, hơn nữa Tử Nguyệt căn bản có võ công, tất nhiên phát được nàng theo phía sau.

      Lạc Khuynh Hoàng nhìn thấy Tử Nguyệt cầm bút bên cạnh bàn, ở mặt lễ vật của nàng viết hàng chữ, sau đó lại đem lễ vật của Lạc Khuynh Thành đặt ở bên , rồi mới cẩn thận ra .

      Lạc Khuynh Hoàng trốn ở phía sau cửa, nhìn thấy Tử Nguyệt xa , mới vào phòng, nàng gợi lên chút ý cười, đem lễ vật của Lạc Khuynh Thành để sang bên, cầm lấy lễ vật của ta, nhìn lễ vật phía dưới viết hàng chữ ngay ngắn, “Lạc Khuynh Thành chúc Hoàng hậu nương nương thanh xuân vĩnh trú.”

      Ha hả. Khen cho chiêu đổi trắng thay đen. Cố ý đem lễ vật của Lạc Khuynh Thành đặt bên làm cho nàng nghĩ lầm là chính nàng đem tặng , hơn nữa còn viết tên Lạc Khuynh Thành lên lễ vật của nàng, đến lúc đó cho dù nàng muốn nhận, dựa vào hàng chữ kia, chỉ e là hết đường chối cãi .

      Chữ của Tử Nguyệt với chữ của Lạc Khuynh Thành đúng là có vài phần giống nhau. Khó trách trong khoảng thời gian tay Lạc Khuynh Thành bị thương, mà còn có thể viết thơ. Chỉ sợ đều là Tử Nguyệt viết thay. ngờ, nha hoàn này bên người nàng cũng đơn giản.

      Khóe môi gợi lên tia cười lạnh, Lạc Khuynh Hoàng nhanh nhẹn đem giấy bọc bên ngoài lễ vật của nàng xé hết sạch, gọi Hương Lăng, bảo nàng lần nữa bọc lại, hơn nữa ở mặt gói đồ viết đại danh của nàng Lạc Khuynh Hoàng.

      Lạc Khuynh Thành, ngươi giở trò tâm cơ muốn đẩy ta vào chỗ chết, nhưng lần này là ngươi tự chui đầu vào rọ. Lễ vật vốn là ngươi tặng cho, có hậu quả thế nào cũng là do ngươi tự mình chuốc lấy.

      Mâu trung của Lạc Khuynh Hoàng lên đạo hàn quang.

      “Ánh mắt Hoàng nhi của ta thích hợp để dọa người.” Quân Khuynh Vũ biết từ nơi nào xông ra, gợi lên tia tươi cười nghiền ngẫm, hướng vềLạc Khuynh Hoàng .

      Lạc Khuynh Hoàng tùy tay lấy hai hộp lễ vật được đóng gói cẩn thận, khóe môi gợi lên tia tươi cười rét lạnh, đáp, “Đối phó với người đáng sợ, tất nhiên cũng phải đáng sợ chút.”

      “Hoàng nhi chính là Lạc Khuynh Thành?” Quân Khuynh Vũ nhìn trong tay Lạc Khuynh Hoàng hai hộplễ vật giống nhau như đúc, lúc trước Lạc Khuynh Thành cùng Lạc Khuynh Hoàng đối thoại với nhau nghe thấy, thế nhưng quá trình Lạc Khuynh Hoàng theo Tử Nguyệt đến phòng, lúc sau lại sai Hương Lăng lần nữa bọc lại lễ vật cũng thấy , cho nên cũng đại khái có thể đoán được vài phần.

      Lạc Khuynh Hoàng gợi lên chút ý cười, thản nhiên đáp, “Ân. Chỉ có điều lúc này đây, chỉ sợ nàng phải tự lĩnhkết cục thảm hại . Lòng dạ của nàng ta , đúng là cực kỳ đen tối.”

      Nghĩ đến đây, Lạc Khuynh Hoàng khỏi nhớ lại mới vừa rồi lúc Lạc Khuynh Thành nhắc đếnTô Nghiên thần sắc có vẻ né tránh, bất giác nhíu chặt lông mày, lên tia lo lắng.

      “Lòng của nàng ta đen tối đến đâu, cũng bằngHoàng nhi liếc mắt cái là nhìn thấu nàng ta. Lại biết vì sao Hoàng nhi lại nhíu mày?” Quân Khuynh Vũ nhìn thấy Lạc Khuynh Hoàng nhíu mày, ân cần hỏi.

      Lạc Khuynh Hoàng do dự chút, cuối cùng vẫn mở miệng , “Tuy Lạc Khuynh Thành cực kỳ ác độc nhưng mẫu thân nàng ta đối đãi coi như tệ, mới vừa rồi khi nhắc tới mẫu thân nàng, ta thấy vẻ mặt nàng né tránh, dường như có điều gì giấu diếm. Nhưng mà có lẽ cũng có chuyện gì, dù sao tam di nương cũng là mẫu thân thân sinh nàng.”

      Quân Khuynh Vũ nghe Lạc Khuynh Hoàng như thế, đôi mắt hắc bạch phân minh lên tia suy nghĩ, tiện đà gợi lên tia tươi cười, , “ khi như vậy, cần nghĩ nhiều . Buổi tối hãy chuẩn bị tốt cho thọ yến.”

      “Thọ yến có cái gì phải chuẩn bị tốt chứ?” Lạc Khuynh Hoàng lơ đễnh , địa vị của nàng ở trong triều được xác định, cần lại ở thọ yến làm cái gì nổi bật .

      Nàng vốn phải nữ tử thích khoe khoang, sau này cũng vậy, chẳng qua là vì muốn mọi người biết nàng Lạc Khuynh Hoàng phải dễ khi dễ thôi. giờ mục đích đạt được, cần gì phải vì thọ yến của Hoàng hậu mà hao phí tâm tư. Nàng bằng lòng vìHoàng hậu tự mình chọn lựa cây trâm tệ rồi.

      Có điều là cây trâm này, cũng phải là tặng . Khóe môi tràn đầy tia cười lạnh, mâu trung Lạc Khuynh Hoàng lên tinh quang.

      “Ta biết Hoàng nhi thíchkhoe khoang, nhưng có khả năng có người muốn thấy Hoàng nhi xấu mặt.” Mâu trung Quân Khuynh Vũ hàm chứa ba phần lo lắng bảy phân sủng nịch, .

      “Xấu mặt? !” Khóe môi Lạc Khuynh Hoàng ý cười càng sâu, mặt lên thần sắc đường hoàng, cười , “Binh đến tướng chắn, nước đến đất chặn. Ta Lạc Khuynh Hoàng chẳng lẽ còn phải sợ các nàng hay sao? !”

      cũng đúng.” Quân Khuynh Vũ nghe Lạc Khuynh Hoàng như thế, cũng cười lên. biếtHoàng nhi thông minh tuyệt đỉnh, đâu cần lo lắng này đó. Chỉ là quá mức để ý nàng, sợ nàng làm ra sai lầm gì.

      biết nàng cũng để ý xấu mặt hay , cũng biết lấy này công chúa quý nữ đích thủ đoạn căn bản gây thương tổn lạc khuynh hoàng (vẫn biết công chúa cùng các nữ tử dùng thủ đoạn cũng gây thương tổn được Lạc Khuynh Hoàng), nhưng vẫn có chút lo lắng, cuối cùng nhịn được quan tâm , “Cũng thuận tiện cẩn thận ứng phó.”

      “Nên cẩn thận, cũng phải là ta.” Lạc Khuynh Hoàng cười đáp, lời này hình như nghe quen quen,chính là lần trước Quân Khuynh Vũ hướng nàng câu đó sao.

      Lời Lạc Khuynh Hoàng ra, hai người thuận tiệnhai mắt nhìn nhau . Trong nháy mắt. Cả hai đều hiểu được tâm tư của đối phương.

      Mặt mày Lạc Khuynh Hoàng đẹp như bức tranh, mặt gợi lên tia cười ôn nhu như nước. Vũ của nàng a, đúng là bởi vì lo lắng nàng, để ý nàng, nàng, mới có thể cẩn thận như thế, dặn nàng phải cẩn thận. Loại tâm tình này, nàng cũng nhận thức ngay, bởi vậy nàng cười nhạo quá mức lo lắng.

      Sắc mặt Quân Khuynh Vũ xinh đẹp tuyệt trần cũng lộ ra ý cười tà mị sâu hơn. ngờ Quân Khuynh Vũ thế nhưng cũng dài dòng đến cả ngày. ra đây là cảm giác người, mặc dù có chút được tự nhiên, nhưng cũng rất tuyệt vời.

      Tình . Cũng giống như cây thuốc phiện. Có lực hấp dẫn chết người. Biết nó có thể sẽkhiến ngươi còn là mình nữa, nhưng ngươi vẫn vui vẻ chịu đựng. Bởi vì ngươi thương , vậy thay đổi có làm sao? !

      Giống như thiêu thân lao đầu vào lửa. cần biết kết cục, chỉ cần hướng về ánh sáng mãnh liệt kia lao tới, chỉ cần có thể tới gần chút, chẳng sợ tan xương nát thịt,có làm sao? !

      Quân Khuynh Vũ, đời này, huynh tuyệt đối thể phụ ta. Nếu , ta chỉ sợ hận được, chẳng được, hận xong, cảm giác đó, chắc chắn sống bằng chết. —— Lạc Khuynh Hoàng nghĩ như thế.

      Lạc Khuynh Hoàng, đời này, kiếp sau, kiếp sau sau nữa, ngươi đều đừng nghĩ chạy trốn khỏi ta . Ta phải định(có) nàng ! —— Quân Khuynh Vũ nghĩ như thế. (Thu Ý: chẹp chẹp! đôi chị này! J)

      Hai mắt nhìn nhau, cuối cùng cười yếu ớt thành tiếng. Trong lúc đó sóng mắt lưu chuyển, chỉ sợ là cảnh mặt trời mọc đẹp đến lộng lẫy cũng so được với nét mặt vui cười phong hoa tuyệt đại của hai người.

      Bọn họ đứng cạnh nhau, giống như tụ tập thế gian nhất sao chổi đích sắc thái hòa khí vận (giống như mọi vẻ đẹp lộng lẫy nhất thế gian đều hội tụ lại chỗ), thế gian gì quang mang đều thể che dấu bọn họ đích tao nhã (vẻ đẹp thế gian đều thể che dấu vẻ hào hoa phong nhã của bọn họ), nhất là ý cười kia tâm linh tương thông, lại loá mắt huyễn màu.
      thuyt, Andrena, honglak3 others thích bài này.

    2. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      http://phongtuyetlau.wordpress.com/2014/09/05/ts-dich-nu-cuong-hau-chuong-60-1/

      Chính văn 60. Yến hội, biến cố trùng trùng điệp điệp

      Edit: Thu Ý

      Beta : Tiếu Tiếu

      Màn đêm nặng nề, đầu mùa thu, đêm lạnh như nước.

      Trong cung đèn lồng sáng trưng, làm nổi bật như ban ngày. Nhưng đằng sau vẻ mỹ lệ nơi đây, lại tàng bao nhiêu hắc ám muốn người biết.Nơi nơi thoạt nhìn rực rỡ tráng lệ, lại càng dơ bẩn hắc ám. sâu trong đình viện, chôn cất bao nhiêu tình thân, tình bạn, tình ? !


      Lạc Khuynh Hoàng thân hồng y như hỏa. giống lúc trước nhẫn, giờ khắc này nàng phong hoa tuyệt đại. Đôi con ngươi lóng lánh cơ trí lộ vẻ thâm thúy, con ngươi tối tăm giống như lốc xoáy vô hình lộ ra vẻ bí hiểm. Khóe môi gợi lên phong lưu nên lời, vô cùng quyến rũ.

      Lạc Khuynh Hoàng bước cao nhã tự nhiên, thời điểm bước chân tiến vào cung yến, tất cả mọi người tự giác bị nàng thu hút. Đích nữ phủ đại tướng quân, quận chúa Khuynh Hoàng, chính là đệ nhất mỹ nhân Cẩm quốc, ai biết? !Quận chúa Khuynh Hoàng tài trí vô song, chỉ có mưu lược hơn người, mà cầm nghệ còn độc nhất vô nhị, ai biết? !

      Cho dù nàng ở trong mắt mọi người hoàn mỹ vô cùng, nhưng cũng có khoảnh khắc nào giống như giờ chói mắt đến vậy.Trước kia hình như là Lạc Khuynh Hoàng che khuôn mặt tiên tử bằng vải mỏng, vừa cao quý có hai, vừa cơ trí vô cùng, lại loáng thoáng làm người khác phải quan sát đánh giá, khiến cho người ta nhịn được muốn tới gần.

      giờ nàng lại giống như mặt trời chói mắt, tất cả hào quang rực rỡ đều thuộc về nàng.Mỗi cái nhíu mày của nàng, nhất cử nhất động, đều phong hoa tuyệt đại nên lời, giống như nữ tử mặt mày như họa bước ra từ tranh thuỷ mặc, nhưng ràng rực rỡ hơn.

      Thấy Lạc Khuynh Hoàng cao nhã tự nhiên tiêu sái tiến vào, tùy tiện ngồi vào vị trí, khóe môi Quân Khuynh Vũ gơi lên ý cười nhợt nhạt. Hoàng nhi của cuối cùng muốn phượng hoàng niết bàn *, hề nhẫn phát ra sao? !

      *Phượng hoàng tắm lửa niết bàn trùng sinh : ở đây ý chỉ chị trở thành con người khác hoàn toàn

      Mặc kệ nàng nhẫn thân hào quang mơ hồ như sương mù, trước giờ nàng vẫn thiện lương hồn nhiên hề tâm cơ nhu nhược, hay là nay hào quang vạn trượng, đối với , đều giống nhau có lực hấp dẫn trí mạng.

      Mặc kệ nàng như thế nào, đều là Hoàng nhi của , hoàng hậu của -hoàng hậu duy nhất.

      Lạc Khuynh Hoàng nhàng ngồi xuống, mâu quang lần lượt đảo qua mọi người ở đây.

      Xiêm y của Liễu Cẩm Tú màu hồng nhạt nhàng, tóc vấn lên cao, lộ ra đoan trang hiền thục.Nhưng mà trong lúc đó mặt mày nàng ôn nhu, lại tỏa ra ưu sầu sâu đậm dậy nổi. Tuy mặt trang điểm tinh xảo che lấp sắc mặt tiều tụy, nhưng Lạc Khuynh Hoàng vẫn có thể mơ hồ nhìn ra chút gầy yếu của nàng.

      Quân Hiền Tề ngồi bên cạnh Liễu Cẩm Tú, nhưng đầu vẫn nghiêng nghiêng chuyện với Tống Linh ngồi phía sau bọn họ. mặt lộ ý cười ôn hòa mà hạnh phúc, trong mắt đều là Tống Linh, ngay cả nhìn cũng từng nhìn Liễu Cẩm Tú liếc mắt cái.

      Cung đình quy củ.Thiếp thất chỉ có thể ngồi vào chỗ ngồi ngay phía sau.Nếu phải như thế, chỉ sợ Liễu Cẩm Tú quyến luyến bên cạnh Quân Hiền Tề cũng trở thành hy vọng xa vời.

      Đôi mắt của Tống Linh quyến rũ như tơ, cười duyên cùng Quân Hiền Tề bắt chuyện, trong mắt tràn ngập sùng bái đối với Quân Hiền Tề, nhưng mà trong nháy mắt Quân Hiền Tề chú ý, nàng đem con ngươi u oán nhìn phía Quân Hồng Phong.

      Nhưng Quân Hồng Phong vẫn trấn định tự nhiên uống rượu, tựa hồ hết thảy cùng quan hệ. Nhưng khóe môi hơi hơi vẽ ra, mang theo vài phần đắc ý, trong lúc đó mặt mày cũng là bộ dáng tự đắc đầy toan tính, thoạt nhìn đối với chuyện lật đổ Quân Hiền Tề trong lòng có dự tính.

      Ngồi ở bên cạnh Quân Hồng Phong, Quân Kiền Linh cũng tao nhã tự nhiên uống rượu, ngũ quan nhu hòa dưới ánh đèn càng nổi bật vẻ rắn rỏi kiên cường)\, mâu trung hàm chứa nhiều điểm ý cười, bộ dáng đồng nhất quan tâm đến, tựa hồ đới với kế sách ngư ông đắc lợi của mình rất là vừa lòng.

      Lướt qua mặt mọi người ở đây, mâu quang Lạc Khuynh Hoàng cùng Quân Khuynh Vũ chạm nhau.Hai người hẹn mà cùng gợi lên chút tươi cười giảo hoạt như hồ ly.

      Yến hội này chỉ sợ là cực kỳ phấn khích.Có người bị thiết kế hãm hại cũng biết, có người tự cho là kế sách thành công, lại biết hoàng tước ở phía sau.Còn có người tự cho mình là hoàng tước, lại biết, kết quả đều là công dã tràng.

      Dù sao nhàn đến vô , nàng kiên nhẫn nhìn xem, bọn họ có thể trình diễn đủ loại tiết mục gì.Xem xem Quân Hồng Phong làm thế nào lật đổ Quân Hiền Tề.

      Nhớ tới thế lực nhất phái của Quân Hiền Tề, mâu quang Lạc Khuynh Hoàng tự giác nhìn về phía Liễu Tư Triệt.Liễu Tư Triệt vẫn thân cẩm bào cao quý tự nhiên, phía buộc mão màu tím tôn lên vẻ phong thần tuấn lãng, phong vận đơn độc quá mức bình thường.

      Bên trong con ngươi vẫn là thản nhiên , che tầng sương mù, phảng phất buồn vui. Ánh mắt khi nhìn phía Liễu Cẩm Tú, bên trong tựa hồ có chút thương xót, khi nhìn phía Quân Hồng Phong, bên trong tựa hồ có mấy phần cao thâm, khi nhìn phía Quân Khuynh Vũ, bên trong tựa hồ có vài phần đánh giá.

      Cuối cùng hóa thành mười phần nhu tình, thẳng tắp nhìn phía nàng.

      Nhìn thấy nàng nhìn , trong mắt Liễu Tư Triệt lên tia bối rối, nhanh chóng đem ánh mắt dời về phía khác. Lạc Khuynh Hoàng cũng đem tầm mắt dời , trong nháy mắt kia, nàng tựa hồ nắm bắt được cái gì, lại cố chấp muốn nghĩ.

      “Hôm nay bản cung thọ yến, các vị ái khanh có thể tham dự, bản cung cảm thấy vui mừng sâu sắc.”Thanh Hoàng hậu Liễu Tâm Huệ đoan trang hào phóng.

      Khóe mắt Lạc Khuynh Hoàng thản nhiên quét về phía Liễu Tâm Huệ ngồi chính giữa yến hội. Liễu Tâm Huệ sinh ra xinh đẹp động lòng người, tuy tính là cực mỹ, nhưng cỗ tiểu thư khuê các đoan trang cao quý, làm người lại ôn nhu thiện lương người toan tính thông minh, chẳng trách có thể được phong Hoàng hậu.

      Quân Vũ Thần ngồi bên cạnh Liễu Tâm Huệ, đôi mắt nhìn Liễu Tâm Huệ , nhưng Lạc Khuynh Hoàng ràng cảm thấy, Quân Vũ Thần căn bản có đem dung nhan Liễu Tâm Huệ xem ở trong mắt. Từ trước thời điểm nàng thấy Quân Vũ Thần nhìn Hinh phi, cảm thấy trong mắt Quân Vũ Thần nhu tình tựa hồ là xuyên thấu qua Hinh phi nhìn về phía người khác, nhưng hôm nay thấy nhìn Liễu Tâm Huệ, nàng mới biết, Hinh phi thực may mắn .

      Ít nhất, nàng có thể thấy được Quân Vũ Thần nhu tình.

      Có tình cảm sâu sắc đối với người cũng đồng nghĩa với phụ tình đám người. Quân Vũ Thần đối Nguyệt quý phi cảm tình như vậy, chung quy là phụ đám nữ tử hậu cung.

      Cho nên nàng , nàng muốn Quân Khuynh Vũ từ đầu đến cuối đều chỉ có mình nàng là thê tử. Bởi vì nàng muốn cùng người khác chia sẻ nam nhân của nàng, lại càng nguyện ý Quân Khuynh Vũ giống Quân Vũ Thần, ràng nữ tử, lại còn có nhiều nữ tử vây ở bên người như vậy, mai táng các nàng khi còn sống.

      “Vi thần chúc Hoàng hậu nương nương phúc thọ vô cương.” Lại bộ thượng thư Nạp Lan Nhã trình lên hộp lễ, cung kính .

      Nhìn Nạp Lan Nhã, Lạc Khuynh Hoàng khỏi nhớ tới ngày ấy ở bách hoa thịnh yến , thủ thi của Nạp Lan Lâm chiếm được tán thưởng của nàng. Nàng ấy đối với ca ca chính là mảnh tình thâm, chỉ tiếc, Nạp Lan Nhã lại là người của Quân Kiền Linh.

      tại có lẽ nhìn ra mâu thuẫn, chỉ khi nào Quân Hiền Tề thất thế, Quân Hồng Phong xuống ngựa.Đọ sức cuối cùng, tất nhiên thuộc về Quân Kiền Linh cùng Quân Khuynh Vũ. Nếu ca ca cưới Nạp Lan Lâm, nàng gả cho Quân Khuynh Vũ, đến lúc đó, bọn họ nên chung sống như thế nào.

      Chính giữa lông mày khỏi lên tia sầu lo, thấy thân thể Nạp Lan Nhã đến chỗ ngồi, đôi mắt xinh đẹp trong suốt của Nạp Lan Lâm nhìn Lạc Vân Chỉ bên cạnh nàng.

      Tính tình Lạc Vân Chỉ luôn luôn vô cùng thẳng thắn, nhưng thấy ánh mắt Nạp Lan Lâm, lại có chút ngượng ngùng né tránh .

      Lạc Khuynh Hoàng khỏi nhàng thở dài hơi, cuối cùng ca ca đối với Nạp Lan Lâm động tâm. ca ca lòng dạ phóng khoáng như vậy lại lòng say mê nữ tử, vốn dĩ nàng nên chúc phúc ca ca, nhưng nghĩ tớicảnh tượng đối lập sau này, nàng nhịn được mà lo lắng.

      “Viên dạ minh châu này là do vi thần mua từ Tây Quyết quốc. Hy vọng Hoàng hậu nương nương có thể thích.” Hình bộ thượng thư Trương Thành Chính vẻ mặt nịnh nọt nhìn Hoàng hậu nương nương.

      Hình bộ thượng thư Trương Thành Chính là người trong bè cánh của thái tử. Người này giỏi về sát ngôn quan sắc (thăm dò ý tứ qua lời và sắc mặt), thủ đoạn nịnh nọt công phu có thể xuất thần nhập hóa. Lạc Khuynh Hoàng nhìn , mâu trung khỏi lên tia chán ghét. Phụ thân như vậy, làm sao lại có thể sinh ra Trương Tuân đơn thuần nhã nhặn thẹn thùng như vậy.

      Ánh mắt hướng về phía Trương Tuân, chỉ thấy Trương Tuân đỏ mặt, len lén nhìn Quân Thiên Lam. Đáy lòng khỏi lại là tiếng thở dài, người là thân tín của thái tử, người là đích tỷ của thất hoàng tử, hai người kia, chỉ sợ cũng lận đận.

      Hôn nhân nhà đế vương, há lại từ tình quyết định ? !

      Thu lại tia thở dài nơi đáy mắt, Lạc Khuynh Hoàng dù có hưng trí nhìn đám đại thần hoàng tử cấp Hoàng hậu nương nương dâng tặng lễ vật. Nàng nhìn Hoàng hậu nương nương mặt miệng cười, liền nhớ tới tươi cười thê tuyệt của Quân Khuynh Vũ, , mẫu phi của ta là bị Hoàng hậu hại chết .

      khi như vậy, nàng liền nhận lấy tay Lạc Khuynh Thành, cấp Hoàng hậu nương nương đưa phần đại lễ.

      yến hội lần này tất nhiên trò hay ngừng, từ trước đến giờ nàng thích người khác chiếm tiện nghi nàng, cũng thích chiếm tiện nghi người khác. Nếu liên tiếp muốn nàng làm ra trò hay, như vậy, nàng cũng tống xuất trò hay cho bọn nhìn xem.

      Khóe môi gợi lên chút tươi cười châm chọc như có như , đôi mắt Lạc Khuynh Hoàng thản nhiên nhàng hướng Hoàng hậu nương nương, trong nháy mắt mâu trung đen đặc giống như ngưng kết lại, mang theo hàn khí dày đặc.

      “Thần nữ Khuynh Hoàng, chúc Hoàng hậu nương nương thanh xuân vĩnh trú.”Lạc Khuynh Hoàng cầm hai lễ vật tiến lên, đầu tiên là trình lên lễ vật của nàng, câu môi cười yếu ớt, đem lễ vật trình cấp Liễu Tâm Huệ.

      Liễu Tâm Huệ nhàng mở ra lễ hộp, trông thấy cây trâm bên trong.Ngọc bích thông thấu, xinh đẹp cực kỳ. Phần đuôi cây trâm là con phượng hoàng giương cánh muốn bay, trông rất sống động, cao quý thanh lịch.

      Trong lòng thập phần vui mừng, Liễu Tâm Huệ cao hứng cầm lấy cây trâm, hướng Lạc Khuynh Hoàng tán dương, “Khuynh Hoàng quả nhiên nhu thuận, khó trách Hoàng thượng thích ngươi như vậy. Cây trâm này, bản cung rất thích.”

      Mâu trung Lạc Khuynh Hoàng tối tăm lướt qua tia tươi cười ý tứ hàm xúc , khóe môi của nàng hơi hơi gợi lên, ý vị thâm trường , “Hoàng hậu nương nương thích là tốt rồi, hy vọng nương nương có thể giống như chim phượng hoàng, vĩnh viễn cao quý.”

      “Cái miệng nhắn này là khéo .” Liễu Tâm Huệ nhìn kỹ cây trâm, quả nhiên là thượng phẩm, cũng hề có tỳ vết, càng sâu giả, cây trâm lại mùi hương liệu, quả là kỳ bảo khó gặp. Trong lòng vui mừng, liền ngay cả ánh mắt nhìn Lạc Khuynh Hoàng cũng đều trở nên ôn nhu rất nhiều.

      Khóe môi Lạc Khuynh Hoàng gợi lên tràn ngập tia cười lạnh thể phát . Giống như chim phượng hoàng. Liễu Tâm Huệ, ngươi cũng biết, phượng hoàng trải qua liệt hỏa thiêu đến đau đớn, thể trở thành phượng hoàng . Nhưng là ngươi, chiếm ngôi vị hoàng hậu của mẫu phi Khuynh Vũ, còn biết chừng hại chết mẫu phi Khuynh Vũ, ngươi , ta phải nên đem liệt hỏa thiêu ngươi đến đau đớn, đều từng cái trả lại cho ngươi chứ? !

      Trong lòng hờ hững nghĩ, khóe môi lại giơ lên ý cười khéo, Lạc Khuynh Hoàng bất động thanh sắc , “Nếu Hoàng hậu nương nương thích, sau này ngày ngày mang theo, Khuynh Hoàng cũng cảm thấy an tâm.”

      “Tốt tốt tốt! Bản cung tất nhiên ngày ngày mang theo!” Trong lòng Liễu Tâm Huệ vạn phần thích cây trâm, lập tức đem cây trâm cắm ở đầu, hỏi Quân Vũ Thần, “Hoàng thượng, nô tì đeo lên trông có đẹp ?”

      “Trông đẹp.” Quân Vũ Thần thản nhiên đáp, ánh mắt cũng có chút mơ hồ, nếu là Ngọc Lưu Ly đeo lên, càng đẹp mắt. , dung mạo Ngọc Lưu Ly xuất trần như vậy, làm sao cần phải mang vật tầm thường như vậy để làm nền chứ? !

      Lạc Khuynh Hoàng nghe xong Liễu Tâm Huệ trả lời, khóe môi tràn đầy ý cười lãnh liệt.Giống như cất dấu ánh đoản kiếm sắc bén.

      Ngày ngày mang theo. biết cây trâm này, ngươi có thể mang bao lâu đâu? ! Liễu Tâm Huệ, ngươi làm hết thảy, đều phải trả giá đại giới. Ngươi ngàn nên vạn nên, làm tổn thương tâm Khuynh Vũ. Nếu phải ngươi, Khuynh Vũ làm sao phải chịu nhiều khổ sở như vậy, nếu phải mạng của ngươi còn có tác dụng, ta thực hận tại thể thay Khuynh Vũ giết ngươi!

      Mâu trung ánh sáng lạnh từng chút từng chút mộtthu liễm, khóe môi Lạc Khuynh Hoàng gợi lên chút ý cười, tiếp tục , “Thần nữ thay muội muội Lạc Khuynh Thành bởi vì thân thể khoẻ, thể tiến cung dự tiệc. Nhưng nàng trong lòng sợ hãi, vạn phần tưởng niệm Hoàng hậu nương nương, ngàn dặn vạn dặn, nhất định thần nữ phải chuyển giao lễ vật.”

      Dứt lời.Lạc Khuynh Hoàng cung kính đem lễ hộp trình lên.

      Nghe Lạc Khuynh Hoàng như thế, mặt Liễu Tâm Huệ lên tia khinh thường. Lạc Khuynh Thành chẳng qua chỉ là thứ nữ phủ đại tướng quân mà thôi, có tư cách gì tưởng niệm nàng? !

      Nàng là Hoàng hậu cao cao tại thượng, sao lại để ý thứ nữ phủ đại tướng quân.Bất quá, nếu lễ vật đều trình lên, tất nhiên nàng muốn nhận lấy, nếu phá hủy hình tượng thục đức từ trước đến nay nàng khổ tâm tạo dựng.Xem Lạc Khuynh Hoàng tặng lễ vật tốt như vậy, có lẽ Lạc Khuynh Thành này đưa lễ vật cũng mấy khác biệt đâu? !

      Nghĩ như thế , mặt Liễu Tâm Huệ lộ ra tươi cười, nàng cực kỳ cao quý , “Lạc tam tiểu thư có tâm . Mở ra .”

      Bên người thái giám y theo Liễu Tâm Huệ phân phó đem lễ hộp mở ra.

      “A a a a!” Thời gian qua Liễu Tâm Huệ luôn vô cùng đoan trang lại phát ra trận thét chói tai, sắc mặt trắng bệch bổ nhào về phía Quân Vũ Thần, thái giám cầm cái hộp cũng đem hộp ném tới trước, trong nháy mắt xụi lơ mặt đất, còn lẩm bẩm hô, “Độc xà. . . Thiên Thốn. . .”

      Độc xà Thiên Thốn.Bốn chữ giống như ngọn lửa, đốt cháy toàn bộ trường cung yến.

      Sắc mặt Liễu Tâm Huệ trắng bệch bổ nhào về phía Quân Vũ Thần, toàn bộ thân mình đều phát run, vẻ mặt chật vật, làm sao còn có nửa phần cao quý đoan trang như ngày thường. Quân Vũ Thần nhìn Liễu Tâm Huệ bổ nhào cách bất ngờ, mâu trung lên tia kiên nhẫn, đợi cho thấy ràng trong lễ hộp kia chứa độc xà thè lưỡi, trong nháy mắt, sắc mặt cũng trở nên xanh mét, hô lớn, “Hộ giá!”

      Nhưng làm sao có người dám hộ giá chứ? !Bọn thị vệ đám đều giơ đao đem Quân Vũ Thần cùng Liễu Tâm Huệ bảo vệ phía sau, lại ai dám lên trước. Bởi vì bọn họ dám.

      Mọi ngườiở đây cũng đều là đám sắc mặt đại biến.Nhát gan thậm chí khóc lên.Ngay cả Quân Hồng Phong cùng Quân Kiền Linh ngồi kia trong nháy mắt, sắc mặt cũng là đại biến, dám tiến lên.

      Khóe môi Lạc Khuynh Hoàng gợi lên chút độ cong hơi châm chọc, bên trong con ngươi đen như mực lộ vẻ nghiền ngẫm đùa cợt. Nguyên bản nghĩ đến chẳng qua là con độc xà mà thôi, làm sao nghĩ đến, đúng là Thiên Thốn. Lạc Khuynh Thành đúng là tiếc năng lực lừa gạt.

      Thiên Thốn, chính là độc xà trí mạng .Nghe đồn, đầu độc xà Thiên Thốn có ấn ký màu đỏ tươi như máu.Nhưng cũng tượng trưng cho kịch độc. Chỉ cần ngươi lây dính chút nọc độc của Thiên Thốn, tất nhiên lập tức bị mất mạng. Mà động tác của Thiên Thốn cực nhanh, khi xác định mục tiêu công kích, tất nhiên nhanh chóng công kích, kích trí mạng, cho dù là võ lâm cao thủ, cũng dám cùng nó chính diện giao phong.

      Bởi vậy thị vệ chính là nhanh chóng đem Quân Vũ Thần cùng Liễu Tâm Huệ che chở rời , lại ai có gan tiến lên.Bọn họ tuy rằng muốn lập công, nhưng suy nghĩ so với cho lập công mà , rốt cuộc vẫn là tánh mạng trọng yếu hơn.

      Trong khoảng thời gian ngắn, trường cung yến rối loạn. Ánh mắt của mọi người đều hoảng sợ nhìn độc xà phun lưỡi trong lễ hộp. Mà Thiên Thốn xà giống như cái gì cũng biết, chỉ ngẩng cao đầu phun lưỡi, giống như chọn lựa mục tiêu xuống tay.
      Ngọc Bình, thuyt, Andrena2 others thích bài này.

    3. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      http://phongtuyetlau.wordpress.com/2014/09/11/ts-dich-nu-cuong-hau-chuong-60-2/

      Chương 60.2

      Edit : Thu Ý

      Lạc Khuynh Hoàng nhìn mọi người thất kinh, mặt lên tia mỉa mai. Đây là cái gọi là trụ cột triều đình, cái gọi là thiên chi kiêu tử? !Chẳng qua là con độc xà, thế nhưng lại đem bọn họ dọa thành như vậy? !

      mặt lên tia cười lạnh. Lạc Khuynh Hoàng chậm rãi đứng lên. Mày của nàng có chút nhíu lại, bên trong con ngươi đen như mực lên tia ngưng trọng. Thiên Thốn xà di chuyển tốc độ cực nhanh, nàng tuy rằng khinh công luyện thành, nhưng rốt cuộc có mười phần nắm chắc.Trọng yếu hơn là, coi nội lực võ công của nàng, cũng biết có thể kích trí mạng.


      Nếu Thiên Thốn xà giết lần chết , như vậy lấy tính cách mang thù của nó, cùng nàng chết ngừng. Đến lúc đó, chỉ sợ có chút phiền phức .

      Nhìn thấy Lạc Khuynh Hoàng đứng lên, ánh mắt mọi người khỏi toàn bộ tụ tập đến người Lạc Khuynh Hoàng. Thân mình nữ tử cực kỳ tiêm nhược ( bé yếu ớt), thoạt nhìn nhu nhược vô lực, nhưng màu đỏ đường hoàng loá mắt, ràng lại lộ ra nữ tử thân quang hoa (sáng rực rỡ).

      Đôi mắt của nàng đen thùi thâm trầm, khóe môi gắt gao mân (mím chặt) , từng bước hướng về Thiên Thốn. Hồng y phong hoa tuyệt đại mặt đất lướt qua, từng bước , nhịp chân nữ tử tựa hồ ở trong lòng mọi người.Nhìn nàng đứng lên tiêm nhược như vậy, nhưng mỗi bước nàng đều kiên định mà tràn ngập sức mạnh.

      Y bào của nàng gió mà tự bay, theo từng bước của nàng đến gần độc xà Thiên Thốn, mâu trung của nàng lóe ra sát khí.

      “Hoàng nhi!”

      “Khuynh Hoàng!”

      “Khuynh Hoàng tiểu thư!”

      Ba tiếng gọi hẹn mà cùng vang lên.Lúc Lạc Khuynh Hoàng chuẩn bị đối phó độc xà Thiên Thốn, lại nghe thấy ba tiếng lo lắng vạn phần kêu gọi.

      Lạc Khuynh Hoàng vừa mới thất thần cái, Thiên Thốn độc xà giống như cảm giác được mối nguy, chủ động hướng tới Lạc Khuynh Hoàng công kích, Lạc Khuynh Hoàng dự đoán được Thiên Thốn độc xà phản ứng nhạy bén như thế, người hốt hoảng lắc mình né tránh Thiên Thốn độc xà công kích.

      Thân thể rơi vào cái ôm mang theo mùi hương hoa lan thoang thoảng, người nọ mang theo nàng xoay chuyển né tránh công kích. Mà phía trước, hồng y như hỏa, thân y bào ở trong điện bay phần phật, tóc đen như mực, có gió, lại vẫn cứ bay lên.

      Khóe môi Quân Khuynh Vũ ôm lấy tươi cười rét lạnh như sứ giả địa ngục, bên trong con ngươi đen như mực lóe ra sát khí làm cho người ta sợ hãi, mà ngón tay thon dài hữu lực nắm chuẩn xác vào chỗ bảy tấc của Thiên Thốn độc xà , mọi người thấy Quân Khuynh Vũ ra tay như thế nào , cũng thấy dùng sức như thế nào, Thiên Thốn độc xà hóa thành tro tàn trong tay của .

      Lạc Khuynh Hoàng nhìn Quân Khuynh Vũ, trong nháy mắt mâu quang cực kỳ phức tạp. Rốt cuộc vẫn vì nàng ra tay . Nguyên bản nàng muốn liên lụy , muốn bại lộ thực lực quá sớm, muốn chính mình giải quyết độc xà, lại ngờ, lo lắng an nguy của nàng, luôn nhẫn lâu như vậy, nhưng vẫn ra tay .

      “Khuynh Hoàng, ngươi sao chứ!” Thanh Lạc Vân Chỉ hoảng hốt vang lên bên tai, Lạc Khuynh Hoàng nhìn bộ dáng vẻ mặt lo lắng của Lạc Vân Chỉ, là nàng đánh giá rất cao chính mình sao? ! Vì sao hành động đơn giản của nàng, lại dẫn tới bọn họ bối rối như thế.

      Nàng chưa từng thấy qua bộ dáng bối rối luống cuống như thế của ca ca, dường như kinh hoảng trong mắt che dấu được , Lạc Vân Chỉ tiếp tục , “Khuynh Hoàng ngươi có võ công, làm sao dám bắt độc xà chết người kia, chính ca ca cũng dám dễ dàng đối phó nó, ngươi đây là muốn sống nữa sao! May mắn Liễu công tử đúng lúc đuổi tới.”

      Lúc này mới vừa rồi tiếp được Lạc Khuynh Hoàng Liễu Tư Triệt mới mang theo vài phần xin lỗi đối Lạc Vân Chỉ , “Lạc công tử quá lời. Mới vừa rồi đúng lúc đuổi tới đẩy Khuynh Hoàng tiểu thư ra , phải tại hạ, mà là thất hoàng tử.”

      Là thất hoàng tử Quân Khuynh Vũ bất cần đời, tầm thường vô vi? !

      Mâu trung Lạc Vân Chỉ lên tia nghi hoặc. Mới vừa rồi nhìn thấy Lạc Khuynh Hoàng đến chỗ Thiên Thốn , dường như ba người bọn họ cùng lúc kinh hô ra tiếng, e sợ Lạc Khuynh Hoàng xảy ra chuyện gì, nhưng mà vẫn chậm hơn bọn họ bước, dường như Liễu Tư Triệt cùng Quân Khuynh Vũ đồng thời đuổi tới, động tác bọn họ nhanh nhẹn thần kỳ, ngay cả cũng chỉ có thể miễn cưỡng nhìn Liễu Tư Triệt tiếp được Lạc Khuynh Hoàng, mà Quân Khuynh Vũ giết Thiên Thốn độc xà.

      “Nếu biết, còn buông Hoàng nhi.”Mới vừa rồi tay Quân Khuynh Vũ bóp chết Thiên Thốn thản nhiên tự đắc thu hồi, hồng y như hỏa, khóe môi ôm lấy ý cười ý tứ hàm xúc, hướng Lạc Khuynh Hoàng, phen đem Lạc Khuynh Hoàng kéo hướng ôm ấp.

      Lạc Khuynh Hoàng bị Quân Khuynh Vũ mang theosức lực ngang ngược kéo vào ôm trong lòng. Tất nhiên nàng biết là Quân Khuynh Vũ tới trước bước đem nàng đẩy ra, ngược lại chế ngự Thiên Thốn. Nếu ôm nàng tránh ra, như vậy Thiên Thốn bởi vì quán tính, công kích đến Liễu Tư Triệt hoặc là Lạc Vân Chỉ rồi.

      Bởi vậy mới ra tay đối phó Thiên Thốn, chỉ có vì an nguy của nàng, mà còn vì an nguy của ca ca nàng, hoặc cũng là vì an nguy của Liễu Tư Triệt, bởi vì lấy tính tình Quân Khuynh Vũ như vậy, chỉ sợ là muốn nàng thiếu người nào .

      Liễu Tư Triệt nhìn Lạc Khuynh Hoàng bị Quân Khuynh Vũ phen kéo vào trong lòng, chỉ cảm thấy trước người mảnh ấm áp đột nhiên biến mất, dẫn tới tâm cũng cảm giác được rỗng tuếch. Khóe môi gợi lên tràn đầy cười khổ. Nhưng có năng lực gì đây? !

      có cách nào cho Lạc Khuynh Hoàng hạnh phúc.Đừng là hạnh phúc, chỉ sợ ngay cả phần thương đơn thuần, đều cho nổi.Ngay cả nàng, cũng có khả năng bỏ gia tộc của xuống. Như vậy cuối cùng có ngày, đối với thương nàng bên trong pha rất nhiều tạp chất.

      khi như vậy. bằng cái gì cũng . cần làm cho nàng biết đối với nàng có cảm tình.Cũng tốt.Dù sao mới vừa rồi cho dù đem hết toàn lực, vẫn chậm hơn Quân Khuynh Vũ bước.Cũng giống như tình này.Cho dù đem hết toàn lực chịu thua kém, cũng muộn.

      Nhìn ánh mắt Lạc Khuynh Hoàng nhìn về phía Quân Khuynh Vũ, ánh mắt kia thỏa mãn như vậy, tựa hồ toàn thế giới đều ở trong ánh mắt của nàng, mà trong ánh mắt của nàng, chính là mình Quân Khuynh Vũ mà thôi. Đúng vậy. muộn, tâm Lạc Khuynh Hoàng, hoàn toàn bị Quân Khuynh Vũ giữ lấy .

      Quân Khuynh Vũ tâm cơ thâm trầm cùng thủ đoạn như vậy, ngay cả cũng suýt nữa bị Quân Khuynh Vũ lừa , dựa theo đạo lý, hoàn toàn cần phải vào lúc này bại lộ chính mình, nhưng vì Lạc Khuynh Hoàng mà làm như thế .Nếu Quân Khuynh Vũ có thể ái mộ cùng đối đãi như thế, cần gì phải lo lắng.

      Buồn bã cười, mặt Liễu Tư Triệt bất động thanh sắc, nho nhã lễ độ , “Là Tư Triệt mạo phạm .”

      Lạc Khuynh Hoàng hướng về phía Liễu Tư Triệt hơi gật đầu, cười , “Là Khuynh Hoàng cần phải đa tạ ân cứu mạng của Liễu công tử.”

      Ngược lại nhìn Quân Khuynh Vũ, dùng thanh chỉ có hai người bọn họ có thể nghe được hướng Quân Khuynh Vũ trêu tức , “Tâm địa Vũ vẫn là rất thiện lương .Mới vừa rồi làm như vậy, chỉ sợ Thiên Thốn làm hại bọn họ.”

      Quân Khuynh Vũ nghe xong lời chẳng đáng của Lạc Khuynh Hoàng, “Chẳng qua ta muốn nàng nợ nhân tình bọn họ thôi.Nàng là nữ nhân của ta, chỉ cần nhớ kỹ ta tốt, người bên ngoài tốt, ta muốn nàng nhớ kỹ.”

      Lạc Khuynh Hoàng nghe xong lời của Quân Khuynh Vũ, khóe môi gợi mở tươi cười hạnh phúc ngọt ngào.Quả nhiên nàng có nhìn lầm tâm tư Quân Khuynh Vũ, tên cá biệt, nàng ích kỷ như vậy.

      “Người tới nha!Đem Lạc Khuynh Hoàng bắt lại cho bản cung!”

      Kinh hồn chưa định.Bên trong Liễu Tâm Huệ còn đoan trang hiền thục như ngày thường nữa, có chút cáu giận nhìn Lạc Khuynh Hoàng.Mà mặt khác đại thần cũng đều về chỗ ngồi của mình, bộ dáng lòng còn sợ hãi như nhau, toàn bộ đem ánh mắt tập trung đến người Lạc Khuynh Hoàng cùng Quân Khuynh Vũ.

      Mới vừa rồi đúng là khiến bọn chấn động. ngờ luôn luôn bất cần đời thất hoàng tử cư nhiên có thân thủ tốt như vậy, thế nhưng ràng đem Thiên Thốn độc xà hóa thành tro tàn. Mà luôn luôn mưu lược nho nhã thiện lương Liễu Tư Triệt, thế nhưng cũng có thân thủ nhanh như vậy!

      Hai người bọn họ so với Lạc Vân Chỉ võ công trác tuyệt như vậy còn đến sớm bước. là khiến người ta thể tưởng tượng nổi.

      Nhưng mà theo tiếng phẫn nộ của Liễu Tâm Huệ, ánh mắt của mọi người đều tập trung đến người Lạc Khuynh Hoàng. Dâng lên độc xà, ý đồ mưu hại Hoàng thượng cùng Hoàng hậu, đây chính là tử tội!

      Lạc Khuynh Hoàng thản nhiên tiêu sái tới phía trước, quỳ xuống, trấn định tự nhiên , “ cần làm phiền các vị động thủ.Khuynh Hoàng tự biết có tội.”

      Quân Vũ Thần luôn luôn thương Lạc Khuynh Hoàng, sốt ruột hỏi, “Lễ vật này chính là thứ muội con đưa, Khuynh Hoàng có tội gì? !”

      “Hồi hoàng thượng, Khuynh Hoàng chân tướng, suýt nữa làm hại phượng thể Hoàng hậu nương nương, tất nhiên là có tội.”Con ngươi Lạc Khuynh Hoàng thẳng tắp nhìn Quân Vũ Thần, trong lòng lên tia ấm áp. Hoàng đế cậu rốt cuộc là đau lòng nàng.

      kiêu ngạo siểm nịnh trả lời.Trong mắt mọi người đều lên tia tán thưởng, Lạc Khuynh Hoàng như thế, thoạt nhìn là nhận tội, kỳ cũng là chỉ ra quan hệ ràng.

      Lễ vật chính là Lạc Khuynh Thành sở đưa, chẳng qua nàng là người chuyển giao mà thôi, cùng lắm chỉ là tội danh biết tình suýt nữa hại Hoàng hậu, huống hồ nàng dưới tình huống khó xử kia, lấy thân thể nữ tử muốn đối phó Thiên Thốn độc xà, cũng là khó được, quả thể trách tội nàng.

      “Người biết có tội.”Quân Vũ Thần nghe Lạc Khuynh Hoàng như thế, thần sắc lập tức trở nên nhu hòa, ôn hòa .

      Hoàng hậu nương nương cũng vẫn bỏ qua, hung hăng liếc Lạc Khuynh Hoàng cái, chua ngoa , “Mang theo độc xà lên điện, suýt nữa làm bị thương bản cung là chuyện , nhưng suýt nữa làm bị thương long thể Hoàng thượng, có tội danh !”

      “Mẫu hậu lời ấy sai rồi.”Tay áo đỏ lửa của Quân Khuynh Vũ nhàng ngăn lại, thần sắc kiêu căng mà đàng hoàng, hờ hững nhìn Hoàng hậu nương nương, lại lạnh lùng nhìn quét vòng, thản nhiên , “Mới vừa rồi Thiên Thốn độc xà suýt nữa thương đến mẫu hậu cùng phụ vương, thị vệ đại thần nhiều như vậy, nhưng ai dám lên trước , duy nhất tiến lên, chính là Hoàng nhi, mẫu hậu chẳng lẽ có nhìn thấy sao? !”

      phen xuống dưới.Vẻ mặt mọi người khác nhau. Rất nhiều người mặt đều lộ ra vẻ xấu hổ, nhìn thấy vẻ mặt Lạc Khuynh Hoàng ràng hơn vài phần kính nể. Tưởng Lạc Khuynh Hoàng nữ nhân yếu đuối, thế nhưng có thể có dũng khí đối mặt ngàn tấc độc xà, chẳng phải là khiến đại nam nhân bọn xấu hổ? !

      “Khuynh Vũ có sai. Khuynh Hoàng có tội, nhưng cũng có công, trẫm truy cứu .Chính là thứ nữ phủ đại tướng quân đưa lên Thiên Thốn độc xà, cũng thể tha !”Quân Vũ Thần nghe Quân Khuynh Vũ như thế, trong mắt lên chút tinh quang, có chút vui sướng nhìn Lạc Khuynh Hoàng cùng Quân Khuynh Vũ.

      xưa nay đều thích Lạc Khuynh Hoàng, cũng cực kỳ sủng ái Quân Khuynh Vũ, nếu có thể đem Lạc Khuynh Hoàng tứ hôn cho Quân Khuynh Vũ, thể tốt hơn . Vừa lòng nhìn qua lại hai người, lộ ra chút tươi cười cao thâm.

      Hiển nhiên Quân Khuynh Vũ chú ý tới ánh mắt Quân Vũ Thần, đối với tâm tư Quân Vũ Thần, cũng có thể đoán được đại khái, khóe môi khỏi gợi lên chút ý cười.

      Nghe thấylời của Quân Vũ Thần, sắc mặt Lạc Nguyên hơi đổi, tuy luôn luôn thích Lạc Khuynh Thành, nhưng Lạc Khuynh Thành dù sao cũng là nữ nhi của , nếu Lạc Khuynh Thành có tội danh bày mưu hại Hoàng hậu, làm phụ thân nhất định cũng chịu nổi.

      “Hoàng thượng minh xét.Tiểu nữ Khuynh Thành luôn luôn có tri thức hiểu lễ nghĩa, có khả năng làm ra chuyện mưu hại Hoàng hậu nương nương!”Lạc Nguyên lập tức quỳ đến bên cạnh Lạc Khuynh Hoàng, vội vàng mở miệng giải thích.

      Quân Vũ Thần liếc Lạc Nguyên liếc mắt cái, hừ lạnh tiếng, , “Khuynh Hoàng, lễ vật nhưng là Lạc Khuynh Thành tự tay giao cho ngươi?”

      “Lễ vật là Khuynh Thành muội muội giao cho thần .Song, có thể là nàng cũng biết lễ vật bị người khác động tay động chân?”Khóe môi Lạc Khuynh Hoàng gợi lên chút tươi cười ý tứ hàm xúc, mâu trung lên chút tinh quang, ôn hòa , “Thần thấy bằng triệu Khuynh Thành muội muội đến đây, cũng tốt để hỏi ràng.”

      “Đúng vậy đúng vậy!”Lạc Nguyên cũng lập tức phụ họa .

      Quân Vũ Thần nghe xong lời của Lạc Khuynh Hoàng, mâu trung lên tia kiên nhẫn, thanh lạnh lùng , “Lập tức đem Lạc Khuynh Thành dẫn tới cho trẫm!”

      tới lát, Lạc Khuynh Thành bị thị vệ dẫn đến.Sắc mặt của nàng trắng bệch, hiển nhiên là bộ dáng thân thể khoẻ, ôn nhu yếu sức quỳ gối trước điện, hơi thở suy yếu , “Khuynh Thành tham kiến Hoàng hậu nương nương, Hoàng thượng. biết Hoàng hậu nương nương cùng Hoàng thượng triệu Khuynh Thành tiến đến có chuyện gì?”

      Bộ dáng tao nhã có lễ, nhu nhược nhát gan. Trong mắt mọi người khỏi lướt qua tia mê hoặc. nữ tử nhu nhược nhát gan như vậy, làm sao có can đảm mưu hại Hoàng hậu nương nương đây? !Huống hồ Lạc Khuynh Thành là thứ nữ tướng môn, cũng hoàn toàn đáng mưu hại Hoàng hậu nương nương a.

      “Lạc Khuynh Thành, ngươi cũng biết tội? !”Quân Vũ Thần lạnh lùng nhìn Lạc Khuynh Thành, thanh cao cao tại thượng truyền tới, có cỗ thuộc loại đế vương uy nghiêm cùng bá khí.

      Mâu trung Lạc Khuynh Thành lộ ra mấy phần mê võng, giống như tình gì cũng biết, có chút quái lạ nhìn Lạc Khuynh Hoàng liếc mắt cái, thấp giọng hỏi, “Tỷ tỷ, phát sinh chuyện gì ?”

      Lạc Khuynh Hoàng quỳ gối bên cạnh Lạc Khuynh Thành, thân mình thẳng tắp, mặc dù quỳ, cũng ảnh hưởng khí độ cao quý vô song của nàng.Nàng làm ra bộ bộ dáng sầu lo, , “Khuynh Thành, làm sao ngươi có thể đem độc xà đựng ở bên trong lễ vật dâng lên Hoàng hậu nương nương?”

      “Tỷ tỷ, ngươi cái gì vậy?” Lạc Khuynh Thành đề cao thanh , thanh nghe qua tuy rằng vẫn nhu nhược, nhưng cũng đủ lớn để mỗi người điện đều nghe được rành mạch, nàng kỳ quái nhìn Lạc Khuynh Hoàng, mở miệng , “ ràng ta tặng Hoàng hậu nương nương cây trâm, làm sao có thể biến thành ngàn tấc độc xà chứ?”

      Thanh cao thấp vừa đúng cũng đủ cho mọi người ở đây nghe được rành mạch.Trong thanh lộ ra mê hoặc nồng đậm, giống như tình gì cũng biết.Lạc Khuynh Thành vô tội nhìn Quân Vũ Thần cùng Liễu Tâm Huệ.

      Nghe thấylời của Lạc Khuynh Thành, sắc mặt mọi người đồng loạt thay đổi. Dựa theo Lạc Khuynh Thành như thế, người mưu hại Liễu Tâm Huệ chẳng phải là Lạc Khuynh Hoàng sao? !

      “Lạc Khuynh Hoàng, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra. Vì sao nàng nàng mới là người tặng cho bản cung cây trâm? !” Hoàng hậu nương nương nghe Lạc Khuynh Thành như thế, ngay lập tức đem ánh mắt nhìn về phía Lạc Khuynh Hoàng, ánh mắt mang theobức bách, dường như là có ý muốn nhìn Lạc Khuynh Hoàng có thể ràng như thế nào.

      Giờ phút này Liễu Tư Triệt về tới chỗ ngồi, bên trong con ngươi sương mù lên chút lo lắng, rất nhanh liền biến mất. Khóe môi gợi lên chút cười khổ.Lạc Khuynh Hoàng vô cùng cơ trí, cần lo lắng dư thừa.

      Nghĩ so với Liễu Tư Triệt, Lạc Vân Chỉ cũng càng thêm lo lắng. nghe thấy trong lời của Lạc Khuynh Thành, lập tức nhịn được ra, chỉ vào Lạc Khuynh Thành , “Khuynh Thành, sao ngươi có thể hồ ngôn loạn ngữ, cây trâm ràng chính là Khuynh Hoàng đưa, lúc trước ta còn thấy qua cây trâm!”

      Lạc Khuynh Hoàng nghe Lạc Vân Chỉ như thế, hướng về phía Lạc Vân Chỉ lộ ra chút tươi cười. Cây trâm là nàng mang theo Tử Nguyệt cùng Hương Lăng mua, mua trở về đóng gói rất tốt, làm sao ca ca thấy qua cây trâm? !Ca ca như vậy, chẳng qua là vì bảo hộ nàng thôi.

      “Đại ca, làm sao ngươi có thể ngậm máu phun người chứ? !”Tất nhiên Lạc Khuynh Thành cũng biết Lạc Vân Chỉ dối, có chút ủy khuất nhìn Lạc Vân Chỉ, điềm đạm đáng , “Ta biết, Khuynh Hoàng tỷ tỷ là muội muội ruột thịt của huynh, tất nhiên huynh hy vọng nàng có việc, nhưng ta cũng là muội muội của huynha, làm sao huynh có thể oan uổng cho ta như thế? !” (Thu Ý: thưc đọc đoạn này mà ta thấy ngứa mắt với con KT này quá!)

      Quân Kiền Linh ngồi ở vị trí đối diện, tay còn gắt gao giữ chặt ly rượu, mâu trung lóe ra lạnh lẽo quang mang, giống như hàn khí của thanh đoản kiếm. lạnh lùng nhìn Lạc Khuynh Thành. Nữ nhân này tâm cơ vô cùng thâm độc, đến tột cùng đùa trò gì? !

      “Khuynh Thành.” ở thời điểm ánh mắt mọi người đều bị hành động của Lạc Khuynh Thành lừa qua, bắt đầu đồng tình Lạc Khuynh Thành, tiếng Lạc Khuynh Hoàng vang lên trong điện. Giống như tiếng ngọc bội va chạm êm tai dễ nghe, tiếng kêu gọi, tựa hồ hàm chứa thương tâm, thể tin, cùng tiếc hận bất đắc dĩ.

      Lạc Khuynh Hoàng chậm rãi đem ánh mắt chuyển qua mặt Lạc Khuynh Thành, trong mắt đều là thần sắc thất vọng, nàng thản nhiên đối Lạc Khuynh Thành , “Ta tự hỏi luôn luôn đối đãi ngươi như muội muội ruột thịt, chưa từng bạc đãi ngươi, điểm này, chắc ngươi thừa nhận?”

      “Tỷ tỷ đối đãi Khuynh Thành xác thực vô cùng tốt.”Lạc Khuynh Thành nhìn Lạc Khuynh Hoàng, trong mắt cũng tràn ngập bi thiết, nàng khóc , “Tỷ tỷ đối tốt với Khuynh Thành, Khuynh Thành nghĩ đến báo đáp.Khuynh Thành có thể thay tỷ tỷ tìm chết, nhưng lại thể làm cho Khuynh Thành nhận tội danh này a!”

      Con ngươi tối tăm của Lạc Khuynh Hoàng thẳng tắp nhìn chằm chằm Lạc Khuynh Thành, độ cong khóe môi tựa tiếu phi tiếu, trong nháy mắt thế nhưng Lạc Khuynh Thành cảm thấy có loại cảm giác áp bách nên lời, giống như Lạc Khuynh Hoàng sớm nắm trong tay hết thảy, tự tin mà siêu nhiên nhìn nàng như vậy, thân mình Lạc Khuynh Thành tự chủ được lung lay chút về phía sau.

      Mọi người thấy việc được sáng tỏ. Chỉ cảm thấy tràn ngập nghi hoặc. Lạc Khuynh Hoàng làm người khí độ, bọn họ đều biết đến, trong lòng tự nhiên là cực kỳ ngưỡng mộ. Nhưng Lạc Khuynh Thành tình chân ý thiết như thế, tựa hồ cũng giống là giả, trong khoảng thời gian ngắn, thế nhưng trong hai người bọn họ biết hẳn là tin tưởng ai .

      “Lạc Khuynh Thành, ngươi ngươi đưa mới là cây trâm, có chứng cớ gì sao? ! Nếu có chứng cớ, phải sạo !”Quân Vũ Thần nhìn Lạc Khuynh Thành, có chút nghiêm khắc .

      Ở trong lòng Quân Vũ Thần, vạn vạn tin Lạc Khuynh Hoàng muốn mưu hại Hoàng hậu nương nương, tất nhiên đem ánh mắt hoài nghi tập trung đến người Lạc Khuynh Thành.

      Lạc Khuynh Thành nghe xong câu hỏi của Quân Vũ Thần, trong mắt lướt qua tia cười lạnh. Quân Vũ Thần hỏi nàng như thế, ràng chính là có tâm thiên vị Lạc Khuynh Hoàng. Nàng lấy ra chứng cớ chính là có tội, như vậy Lạc Khuynh Hoàng đâu? Vì sao nàng lấy ra chứng cớ vốn gì đâu? !

      “Lúc Khuynh Thành tặng lễ vật, từng ở mặt trái lễ vật viết tên.” Lạc Khuynh Thành ôn nhu nhược nhược , đôi mắt bay nhanh liếc về phía Lạc Khuynh Hoàng, trong mắt sát khí lộ ra, mang theo bảy phần oán độc ba phần đắc ý. Chuyện tới giờ, nàng cũng cần phải cùng Lạc Khuynh Hoàng làm bộ làm tịch . Lạc Khuynh Hoàng, cho dù Quân Vũ Thần sủng ngươi lại có ích lợi gì, trước mặt, cho dù là Hoàng thượng cũng giữ được ngươi!

      Lạc Khuynh Hoàng chính là lạnh nhạt tự nhiên quỳ , sắc mặt bình tĩnh có nhấc lên chút gợn sóng, giống như căn bản có nghe thấy lời của Lạc Khuynh Thành, có nhìn thấy ánh mắt khiêu khích mà oán độc của Lạc Khuynh Thành, khóe môi của nàng gợi lên chút ý cười xinh đẹp, , “Khéo như vậy. Khuynh Hoàng lễ vật viết tên.”

      Hộp chứa độc xà Thiên Thốn còn rơi mặt đất, mà cái hộp chứa cây trâm cũng bị thu hồi đặt vào bên, Quân Vũ Thần nghe xong lời của hai người, lập tức ra hiệu tiểu thái giám đem hộp lễ vật lấy lại đây, phía dưới hộp lễ vật thanh thanh tú tú viết hàng chữ, “Lạc Khuynh Hoàng chúc Hoàng hậu nương nương thanh xuân vĩnh trú.”

      Sauk hi Quân Vũ Thần thấy, mâu trung lên chút vui sướng, đem hộp ném đến trước mặt Lạc Khuynh Thành, lạnh giọng , ” Lạc Khuynh Thành lớn mật, cư nhiên còn dám khi quân phạm thượng, chính ngươi nhìn xem mặt hộp này rốt cuộc là viết cái gì? !”

      Lạc Khuynh Thành cuống quít cầm lấy hộplên xem, thời điểm chạm đến mặt hộp kia, sắc mặt đại biến, thể tin nhìn Lạc Khuynh Hoàng. Nàng ràng dặn Tử Nguyệt đem hộp trình tự đảo lộn, hơn nữa ở hộp viết lên tên nàng, đây là có chuyện gì? !

      Chẳng lẽ Tử Nguyệt phản bội nàng, đem toàn bộ tình cho Lạc Khuynh Hoàng? ! Nghĩ đến đây, mặt Lạc Khuynh Thành lên tia hận ý, tiện tỳ Tử Nguyệt này, lấy của nàng nhiều lợi ích như vậy, cư nhiên còn ăn cây táo, rào cây sung, nàng tuyệt đối bỏ qua nàng.

      Thần sắc Lạc Khuynh Hoàng thản nhiên nhìn biểu tình Lạc Khuynh Thành biến hóa. Tất nhiên giờ phút này nàng đoán được suy nghĩ trong lòng Lạc Khuynh Thành. Bất quá nàng cũng có hứng thú thay Tử Nguyệt đến giải thích cái gì.

      “Cho dù mặt hộp viết tên Khuynh Hoàng tỷ tỷ, ai có thể chứng minh, độc xà Thiên Thốn kia là dân nữ đưa ? !” Lạc Khuynh Thành cầm hộp, ánh mắt trấn định nhìn Hoàng thượng, bộ dáng hùng hồn đầy lý lẽ.
      Ngọc Bình, thuyt, Andrena3 others thích bài này.

    4. honglak

      honglak Well-Known Member

      Bài viết:
      656
      Được thích:
      1,174
      chưa thấy quan tài chưa đổ lệ đây mà

    5. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      http://phongtuyetlau.wordpress.com/2014/09/14/ts-đích-nữ-cuồng-hậu-chưởng-61-1/
      Chính văn 61. Nhất ba vị bình, nhất ba hựu khởi

      Edit: Nguyệt Hạ

      Mọi người lập tức lộ ra ngượng nghịu. Xác thực, ai nhìn thấy Lạc Khuynh Thành giao cho Lạc Khuynh Hoàng lễ vật này. Cũng có khả năng Lạc Khuynh Thành tặng là cây trâm có viết tên của nàng, lại bị Lạc Khuynh Hoàng đổi.Tuy rằng trong lòng mọi người đều nghiêng về Lạc Khuynh Hoàng, vẫn khỏi bởi vì lời này mà nghi hoặc.


      “Làm càn! Sắp chết đến nơi, cư nhiên còn dám láo! Ý tứ của ngươi có phải là Khuynh Hoàng cố ý đổi lễ vật của ngươi, hãm hại ngươi?!” Quân Vũ Thần dùng sức vỗ cái bàn, có chút tức giận nhìn Lạc Khuynh Thành, quát lớn .

      “Ha ha. Khuynh Thành biết hoàng thượng thiên vị tỷ tỷ, tự biết vô lực chống đối hoàng thượng, hoàng thượng muốn giết cứ giết ! Chính là Khuynh Thành phục!” Lạc Khuynh Thành quỳ thẳng tắp, nghiễm nhiên là bộ bị oan uổng.

      “Ngươi. . .” Quân Vũ Thần chỉ vào Lạc Khuynh Thành, hồi lâu ra lời.

      mặt mọi người đều lộ ra thần sắc khó xử. Có chút xấu hổ nhìn Quân Vũ Thần. Quân Vũ Thần sủng ái Khuynh Hoàng quận chúa mọi người đều biết, nếu tại phán tội danh cho Lạc Khuynh Thành, chỉ sợ làm cho mọi người cảm thấy Quân Vũ Thần tuẫn tư (vì tình riêng mà làm việc bất hợp pháp), nhưng mà làm sao tìm được chứng cớ đây?!

      Trong lúc tất cả mọi người cảm thấy khó khăn, Lạc Khuynh Hoàng lại bật cười. Tiếng cười của nàng kỳ ảo phóng khoáng, giống như tiếng nước chảy róc rách, cực kỳ êm tai. Bên trong con ngươi hắc bạch phân minh hàm chứa châm chọc thản nhiên, mị thành hình dáng trăng non cong cong, thoạt nhìn đẹp đến nỗi giống phàm nhân.

      Ánh mắt của nàng thẳng tắp bắn về phía Lạc Khuynh Thành, cười , “Chứng cớ?! Muội muội vừa rồi phải chính miệng thừa nhận sao. Cần gì chứng cớ?!”

      Thần sắc Lạc Khuynh Thành thay đổi, cười nhạo , “Tỷ tỷ,người hẳn là choáng váng ?! Ta khi nào thừa nhận?!”

      “Vừa rồi mọi người cũng đều nghe được. Muội muội Khuynh Thành của ta luôn miệng Thiên Thốn độc xà, chính là Thiên Thốn độc xà bị thất hoàng tử tiêu diệt, chư vị ở đây cũng chưa từng đến độc xà đó là Thiên Thốn, thử hỏi nếu phải muội muội ra tay, như thế nào biết được độc xà kia chính là Thiên Thốn?!” Con ngươi tối tăm của Lạc Khuynh Hoàng như hắc động sâu hun hút, mang theo năng lực đáng sợ, nhìn Lạc Khuynh Thành.

      Sắc mặt Lạc Khuynh Thành nháy mắt trở nên trắng bệch. Chỉ cảm thấy Lạc Khuynh Hoàng giống như Lạc Khuynh Hoàng mà nàng quen biết. buồn cười, nàng nghĩ chính mình trí tuệ vô song, còn muốn thiết kế hãm hại Lạc Khuynh Hoàng, nhưng ngờ, cuối cùng lại rơi vào kết cục như bây giờ.

      Gậy ông đập lưng ông. chính mình đặt sẵn cái bẫy rất tốt, nhưng bản thân lại nhảy vào. Lạc Khuynh Hoàng đúng là hảo thủ đoạn, hảo tâm cơ.

      Mọi người nghe Lạc Khuynh Hoàng như thế, đều gật đầu đúng, ánh mắt nhìn Lạc Khuynh Hoàng khỏi càng thêm mãnh liệt sùng bái, Lạc Khuynh Hoàng trong tình cảnh này còn có thể bình tĩnh tự nhiên như thế, phát Lạc Khuynh Thành tự lộ ra dấu vết, tâm tính mưu lược này, là hơn người.

      “Người tới! Đem Lạc Khuynh Thành nhốt vào tử lao cho trẫm, chính ngọ ngày mai xử quyết!” Quân Vũ Thần chán ghét nhìn Lạc Khuynh Thành liếc mắt cái, phân phó .

      Sắc mặt Lạc Nguyên lập tức trở nên trắng bệch, quỳ xuống , “Lão thần vô phương giáo nữ, thỉnh hoàng thượng thứ tội.”

      “Đều là tiểu thư của phủ đại tướng quân, khác biệt lại lớn đến vậy sao?” Quân Vũ Thần nhìn Lạc Khuynh Hoàng, lại nhìn Lạc Khuynh Thành cùng Lạc Khuynh Quốc, cuối cùng lạnh lùng nhìn Lạc Nguyên, , “Đại tướng quân cũng đứng lên . Hôm nay là thọ yến của hoàng hậu, trẫm muốn tiếp tục truy cứu.”

      “Tạ hoàng thượng khoan hồng độ lượng.” Lạc Nguyên lập tức tạ ơn, trở lại chỗ ngồi. Ngay cả nhìn cũng thèm nhìn Lạc Khuynh Thành cái, giống như hề có người nữ nhi này.

      Lạc Khuynh Hoàng tựa tiếu phi tiếu nhìn Lạc Khuynh Thành, đến bên người Lạc Khuynh Thành, dùng thanh chỉ có hai người các nàng nghe được với Lạc Khuynh Thành, “Ta sớm , muội muội đối xử với ta như thế nào, ta liền đối với muội muội như thế ấy. Hết thảy bây giờ, đều là muội muội ngươi gieo gió gặt bão!”

      Lạc Khuynh Thành oán hận nhìn Lạc Khuynh Hoàng. Nàng sớm biết nàng ta hãm hại mình, nhưng mặt ngoài lại giả bộ hoàn toàn biết gì, làm cho nàng từng bước rơi vào cạm bẫy của chính mình. Nàng cam lòng a!

      Vì sao nàng tính toán mưu hết sức cẩn thận, cuối cùng vẫn bại bởi Lạc Khuynh Hoàng! Ánh mắt Lạc Khuynh Thành chán nản hướng về phía Quân Kiền Linh, Quân Kiền Linh thấyánh mắt Lạc Khuynh Thành nhìn về phía , khỏi cả kinh, hoảng hốt quay đầu, nhưng sợ Lạc Khuynh Thành ra quan hệ với , mất mặt là chuyện , nhưng nếu dính dáng đến chuyện mưu hại hoàng hậu này, kia có thể chịu nổi!

      Hạ quyết tâm, Quân Kiền Linh cố ý giả bộ bất lực lo lắng, nhìn Lạc Khuynh Thành.

      Quả nhiên, Lạc Khuynh Thành nhìn thấythần sắc của Quân Kiền Linh, khóe môi giương lên chút ý cười hạnh phúc. Kiền Linh của nàng có bỏ rơi nàng, vậy là tốt rồi, cũng uổng phí nàng vì mà làm nhiều việc như vậy.

      Muốn dùng cách này hãm hại Lạc Khuynh Hoàng, cùng lúc là muốn mượn dịp này giết Lạc Khuynh Hoàng, diệt trừ hậu hoạn. Về phương diện khác cũng là muốn nhất tiễn song điêu, giết hoàng hậu nương nương, thay Quân Kiền Linh tranh thủ càng nhiều lợi thế hòng đoạt vị.

      Lạc Khuynh Thành rốt cục bị kéo xuống. đại điện tiếp tục diễn ra ca vũ thăng bình (ca múa mừng cảnh thái bình). Chỉ là trong lòng mọi người đều còn sợ hãi. Dù sao Thiên Thốn độc xà cũngđã dọa đến mọi người.

      Tống Linh mặt mày loan loan nhìn Liễu Cẩm Tú, trong mắt lên tia nham hiểm như độc xà. ngờ trò hay của nàng cùng Quân Hồng Phong tỉ mỉ trù tính vẫn chưa lên sàn, màn hay như vậy.

      Lạc Khuynh Hoàng chú ý nhất cử nhất động của Tống Linh cùng Quân Hồng Phong, khóe môi gợi lên chút tươi cười bí hiểm. Nàng chậm rãi từ chính giữa đại điện trở về vị trí của mình, cùng đợi trò hay trình diễn.

      “Khuynh Vũ có công cứu giá, muốn trẫm ban thưởng thứ gì?” Quân Vũ Thần từ ái nhìn Quân Khuynh Vũ, vẫn nghĩ đứa con này cực nên thân, lại ngờ Quân Khuynh Vũ cũng có thân tài nghệ cao cường, trong lòng vừa kinh ngạc lại vừa vui sướng, cười hỏi.

      Quân Khuynh Vũ tản mạn nhìn Quân Vũ Thần, vẫn là bộ dáng bất cần đời, thản nhiên mở miệng , “Nhi thần gần đây có nghiên cứu chút binh pháp, muốn diễn luyện phen.”

      lời xong, cả đại điện vang lên tiếng hút khí.

      Thất hoàng tử luôn luôn màng triều chính, cho dù hoàng thượng cố ý tài bồi, lại vẫn là bộ bất cần đời. Suốt ngày lưu luyến ra vào thanh lâu tửu quán.

      Hôm nay, đầu tiên là ra tay cứu hoàng thượng hoàng hậu, bày ra công phu cao tuyệt muốn người biết. Nay, lời này ràng là hướng hoàng thượng đòi binh quyền. Thất hoàng tử luôn luôn vô tâm với đế vị, nay làm như vậy, là có chủ ý gì?!

      Trong mắt Quân Hiền Tề, Quân Kiền Linh, Quân Hồng Phong đều nhất tề lộ ra chút thâm tư. Quân Khuynh Vũ luôn luôn bất cần đời, bọn họ sớm xem là đối thủ cạnh tranh ngôi vị hoàng đế, chính là trong tình huống hôm nay, bọn họ thể lần nữa đề phòng Quân Khuynh Vũ .

      Lạc Khuynh Hoàng giờ phút này muốn về lại vị trí, đôi mắt đẹp hàm chứa nhiều điểm lo lắng, nhìn Quân Khuynh Vũ. Quân Khuynh Vũ vì cứu nàng bại lộ thực lực trước mặt mọi người, tương đương cũng là bại lộ dã tâm của . Lấy tâm cơ của Quân Kiền Linh cùng Quân Hồng Phong, tất nhiên hoài nghi Quân Khuynh Vũ.

      Bởi vậy Quân Khuynh Vũ đơn giản liền hoàn toàn bộc lộ ra hết thảy, mở miệng thình muốn binh quyền. Thứ nhất là để nhiều thêm phần lợi thế cho ngày sau tranh đoạt ngôi vị hoàng đế, thứ hai là dùng để thoát thân bây giờ.

      Nếu là trong tay có binh quyền, vẫn chỉ là thất hoàng tử quyền thế. Quân Kiền Linh cùng Quân Hồng Phong làm sao có thể dễ dàng buông tha . thế lực Lưu Tô các tuy rằng lớn, nhưng là Quân Khuynh Vũ còn chưa muốn để lộ ra ngoài. Bằng , chỉ sợ trở thành mục tiêu công kích của bọn họ.

      “Hảo!” Quân Vũ Thần nghe được Quân Khuynh Vũ chủ động mở miệng muốn binh quyền, khỏi mừng rỡ, chân mày giãn ra, lập tức , “Kia trẫm đem kinh thành tả quân giao cho ngươi thống soái!”

      Lời này ban xuống, sắc mặt Quân Hồng Phong lập tức thay đổi. Năm đó xuất chinh Tây Quyết, lập chiến công hiển hách, sau khi trở về Quân Vũ Thần mới giao quyền thống soái kinh thành hữu quân cho . Nhưng Quân Khuynh Vũ bất quá là bóp chết con độc xà mà thôi, Quân Vũ Thần thế nhưng đem quyền thống soái tả quân giao cho !

      “Hoàng thượng. Việc này chỉ sợ ổn.” Hộ bộ thượng thư La Ngọc Thành, cũng chính là ngoại công của tứ hoàng tử, lập tức đứng dậy phản đối, “Năm đó tứ hoàng tử chinh chiến sa trường, lập chiến công hiển hách, xuất sinh nhập tử, mới được quyền thống soái kinh thành hữu quân, nay hoàng thượng khinh suấtnđem quyền thống soái kinh thành tả quân giao cho thất hoàng tử như vậy, chỉ sợ có chút ổn.”

      Hộ bộ thượng thư năng có khí phách. Quân Vũ Thần mặt cũng lộ ra thần sắc khó xử.

      “Hộ bộ thượng thư như vậy chỉ sợ ổn .” Quân Khuynh Vũ nhíu mày, trong mắt hoa đào hẹp dài lướt qua chút châm chọc, gợi lên tươi cười tà mị bất kham, hỏi, “Chẳng lẽ ở trong mắt La đại nhân,tính mạng của phụ vương mẫu hậu so ra còn kém hơn tòa thành trì?”

      La Ngọc Thành hoàn toàn ngờ Quân Khuynh Vũ như thế. Trong khoảng thời gian ngắn dĩ nhiên là á khẩu trả lời được, vội vàng sợ hãi , “Thần có tội, thần phải ý tứ này.”

      Ánh mắt Quân Vũ Thần nhìn Quân Khuynh Vũ càng thêm vài phần thưởng thức cùng vui mừng, lạnh giọng , “Nếu phải như thế, vậy La ái khanh chắc là có ý kiến ?”

      La Ngọc Thành còn định nữa, lại sợ làmQuân Vũ Thần tức giận, đành phải cam lòng lui ra.

      Mọi người nhìn Quân Khuynh Vũ khỏi thêm vài phần quan sát. Thất hoàng tử luôn luôn bất cần đời, tầm thường vô vi khi nào lại trở nên sắc bén như thế?!

      “Nếu còn ý kiến, việc này cứ như vậy mà làm. Ngày mai lập tức để Khuynh Vũ tiếp quản kinh thành tả quân.” Quân Vũ Thần nhìn La Ngọc Thành liếc mắt cái, có chút hờn giận .

      Bàn tay Quân Hồng Phong trong tay áo xiết chặt lại, gân cốt nổi cả lên, oán hận nhìn Quân Khuynh Vũ, lãnh liệt cười. Chờ chiếm được thái tử vị, chậm rãi thu thập Quân Khuynh Vũ cùng Quân Kiền Linh!

      Nghĩ đến đây, quân Hồng Phong hướng về phía Tống Linh sử ánh mắt, Tống Linh lập tức hiểu ý.

      Chỉ thấy Tống Linh cố ý bưng ly rượu dâng cho Quân Hiền Tề, lộ ra vết thương cánh tay.

      Lạc Khuynh Hoàng chú ý nhất cử nhất động của Tống Linh, tự nhiên cũng thấy được thương thế tay Tống Linh. đạo vết roi da thịt tuyết trắng nhìn rất kinh khủng. Thoạt nhìn dọa cực kỳ người.

      Nhìn thấy vết roi này, sắc mặt Quân Hiền Tề lập tức đại biến, lo lắng truy vấn.

      Sắc mặt Tống Linh có chút biến hoá, ấp úng chịu , tựa hồ là có tình khó , con ngươi vẫn ngừng hướng về Liễu Cẩm Tú nhìn nhìn, Liễu Cẩm Tú vẫn hề hay biết.

      Tống Linh muốn hãm hại Liễu Cẩm Tú?!

      Trong đầu Lạc Khuynh Hoàng lập tức có ý nghĩ như vậy. Nàng muốn ra tay giúp đỡ Liễu Cẩm Tú, nhưng vẫn là kiềm chế. Nếu nàng ra tay tương trợ, phá hư kế hoạch của Quân Hồng Phong, đến lúc đó tình huống nằm ngoài tầm khống chế. bằng yên lặng quan sát.

      Nghĩ đến đây, Lạc Khuynh Hoàng lại nhẫn nhịn.

      “Khuynh Hoàng, nhìn cái gì vậy?” lời thân thiết của Lạc Vân Chỉ vang lên bên tai Lạc Khuynh Hoàng, Lạc Khuynh Hoàng thu hồi ánh mắt, nhìn Lạc Vân Chỉ, chỉ thấy Lạc Vân Chỉ ánh mắt đều tràn ngập ưu sầu, , “Vừa rồi cũng là làm ta sợ muốn chết! May mắn thất hoàng tử cùng Liễu công tử ra tay cứu giúp.”

      “Hại ca ca lo lắng.” Lạc Khuynh Hoàng cúi hạ đôi mắt, có chút ngượng ngùng .

      “Ngươi là muội muội của ta, quan tâm ngươi là chuyện phải làm.” Lạc Vân Chỉ sủng nịch nhìn Lạc Khuynh Hoàng, ôn hòa cười , “Chính là thất hoàng tử cùng Liễu công tử đối với ngươi cũng đều là tình thâm nghĩa trọng, tình huống lúc nãy nguy hiểm như vậy, bọn họ lại hoàn toàn để ý chính mình, ra tay cứu giúp. Quan trọng là, chuyện bọn họ dụng võ, tựa hồ vẫn có điều giấu diếm, hôm nay vì ngươi mà bại lộ, phân tình nghĩa này, thể sâu a.”

      “Khuynh Hoàng biết.” Lạc Khuynh Hoàng cúi đầu đáp, trong mắt nàng đầy rối rắm. Tình cảm Quân Khuynh Vũ dành cho nàng, nàng tự nhiên biết , tất nhiên nàng cũng phụ . Cuộc đời này, nàng đều bồi bên người . Nhưng mà Liễu Tư Triệt sao?

      nhiều lần ra tay giúp đỡ, nàng cho dù muốn hờ hững, chỉ sợ cũng thể. Chính là nàng đứng bên Quân Khuynh Vũ, như vậy cùng Liễu Tư Triệt, nhất định là đối lập. Phân ân tình này, nàng nên báo đáp như thế nào đây?

      Trong lúc Lạc Khuynh Hoàng trầm tư, Quân Hiền Tề đột nhiên đứng lên, mạnh mẽ đẩy Liễu Cẩm Tú phen, giọng căm hận , “Ta vẫn nghĩ ngươi hiền lành, ngờ ngươi cư nhiên dám đối xử với Linh nhi như thế sau lưng ta!”

      Thân thể Liễu Cẩm Tú bởi vì Quân Hiền Tề dùng khí lực đẩy lập tức ngã xuống, trong nháy mắt sắc mặt nàng trở nên trắng bệch, thể tin nhìn Quân Hiền Tề, hai tay ôm bụng, hiển nhiên là thống khổ đến cực điểm.

      Lạc Khuynh Hoàng nhìn đến Liễu Cẩm Tú bị Quân Hiền Tề đẩy ngã, sắc mặt trắng bệch, trong lòng hoảng hốt, nhìn đến Liễu Cẩm Tú ôm bụng, máu tươi cuồn cuộn ngừng chảy ra từ hai chân của nàng, nhìn rất ghê người, lập tức hiểu được xảy ra tình gì.

      Liễu Cẩm Tú chỉ sợ là sinh non! Nhưng mà Liễu Cẩm Tú có thai bốn tháng, lần trước nàng nhìn thấy Liễu Cẩm Tú, cũng từng chẩn mạch cho nàng, mạch tượng rất ổn, cuống rốn thực ổn định, làm sao có thể bởi vì Quân Hiền Tề đẩy như vậy sanh non đây?!

      Quân Hiền Tề hiển nhiên cũng dự đoán được chính mình chỉ đẩy cái, làm hại Liễu Cẩm Tú sanh non. Tuy rằng bởi vì chuyện của Tống Linh, chán ghét Liễu Cẩm Tú đến cực điểm, nhưng Liễu Cẩm Tú đối rất quan trọng, cũng biết, nếu Liễu Cẩm Tú sanh non, mất , chỉ có đứa con, còn có thể là ủng hộ của phủ thừa tướng.

      Nghĩ đến đây, Quân Hiền Tề bối rối đến đỡ Liễu Cẩm Tú dậy, thào , “Cẩm Tú, thực xin lỗi, ta phải cố ý, ta cũng biết như vậy a!”

      “Cẩm Tú!” Cùng lúc đó,tiếng gọi kinh đau của thừa tướng vang vọng trong đại điện, chỉ thấy Liễu Viễn Chinh bước nhanh đến trước mặt Liễu Cẩm Tú, phen ôm lấy Liễu Cẩm Tú, tràn ngập đau lòng hô.

      Quân Hiền Tề còn tính toán, lại bị Liễu Tư Triệt lạnh lùng đẩy ra. Tươi cười tao nhã của Liễu Tư Triệt biến mất, chỉ còn loại khí thế sát phạt cực vì sắc bén. Tầng sương mù trong mắt dần biến mất,lộ ra con ngươi đen như mực, sắc bén như chủy thủ, , “Thái tử điện hạ xin tránh ra!”

      Quân Hiền Tề giờ phút này làm sao còn dám so đo cùng Liễu Tư Triệt tội mạo phạm, thần sắc bối rối cực kỳ, cơ hồ gấp đến độ sắp khóc đến nơi.

      Tống Linh nhìn thấy tình cảnh này, trong mắt nhanh lên chút đắc ý, đối Quân Hiền Tề , “Hiền Tề, thực xin lỗi, nếu phải vì ta, ngươi cũng thất thủ đẩy ngã tỷ tỷ, làm hại nàng sinh non!”

      Bên trong con ngươi tối tăm của Lạc Khuynh Hoàng xoẹt qua tia băng lãnh. Nàng lạnh lùng nhìn Tống Linh. Hết thảy màn này ràng là Tống Linh sớm thiết kế tốt. Nhất định là Tống Linh động tay động chân vào thức ăn thường ngày của Liễu Cẩm Tú, làm cho Liễu Cẩm Tú cuống rốn xong, mới có thể bị Quân Hiền Tề đẩy như vậy liền sinh non.

      Mà Liễu Cẩm Tú sinh non, Liễu Viễn Chinh đau lòng Liễu Cẩm Tú tất nhiên trở mặtvới thái tử. Bởi vì chuyện này, ấn tượng của hoàng thượng đối với thái tử tất nhiên cũng suy giảm. Nếu sau đó, Quân Hồng Phong tố giác chuyện Quân Hiền Tề tư tàng long bào, hai kiệnchồng chất lên nhau, chỉ sợ Quân Hiền Tề vô luận thế nào cũng có cách biện giải!

      “Mau truyền thái y a!” Liễu Viễn Chinh ôm Liễu Cẩm Tú, tê tâm liệt phế hô.

      Lạc Khuynh Hoàng nhìn Liễu Viễn Chinh ôm Liễu Cẩm Tú dáng vẻ lo lắng, trong lòng khỏi phiếm qua tia thống khổ, Liễu Cẩm Tú tuy rằng tình cảnh đáng thương, nhưng dù sao cũng có người nhà thiệt tình thương. Nhưng nàng sao?! Lúc nàng sinh non, phụ thân chỉ là cùng nàng đoạn tuyệt quan hệ cha con!

      Thu lạit ươi cười thống khổ mặt, Lạc Khuynh Hoàng bước nhanh tới bên cạnh Liễu Cẩm Tú, mở miệng , “Khuynh Hoàng từng theo thái y học nửa năm y thuật, có thể trước để Khuynh Hoàng xem tí?”

      Liễu Viễn Chinh có chút hoài nghi nhìn Lạc Khuynh Hoàng. Dù sao ở trong triều đình, cùng Lạc Nguyên chính là tử địch, cũng tin tưởng Lạc Khuynh Hoàng hảo tâm giúp nữ nhi như vậy.

      “Cha. Để cho nàng xem.” Liễu Tư Triệt cảm kích nhìn Lạc Khuynh Hoàng, hướng Liễu Viễn Chinh .

      Liễu Viễn Chinh thế này mới buông lỏng tay ra, để cho Lạc Khuynh Hoàng thay Liễu Cẩm Tú bắt mạch. Tuy rằng Liễu Viễn Chinh coi trọng chức vị thừa tướng, nhưng là con của làm sao biết, Liễu Tư Triệt có thể sớm có mưu lược, chờ sau khi Quân Hiền Tề đăng cơ đem chức thừa tướng tặng cho Liễu Tư Triệt .

      Nhưng lại ngờ, Quân Hiền Tề thế nhưng nạp thiếp trong lúc Liễu Cẩm Tú mang thai, thời điểm đó, rất tức giận, ngờ hôm nay Quân Hiền Tề cư nhiên trước mặt dám đối xử như thế với nữ nhi , làm hại nữ nhi thiếu chút nữa sinh non, nếu đứa bảo đảm, tuyệt đối dễ dàng buông tha Quân Hiền Tề!

      Cho dù là cháu ruột của như thế nào?! Quân Hiền Tề hôm nay có thể đối xử như vậy với Liễu Cẩm Tú, ngày sau có thể đối xử như vậy đối với Liễu gia! còn bằng bồi dưỡng con rối có năng lực làm hoàng đế đâu!
      thuyt, fujjko, Andrena 1 thành viên khác thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :