1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Không Thể Quên Em - Kim Đại (ĐÃ CÓ EBOOK)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. SoRi

      SoRi Active Member

      Bài viết:
      226
      Được thích:
      193
      Chị chứ còn ai? Chắc nhận ko ra bản thân lại giận nhau nữa wá. Éo le thiệt
      Ngân Nhi thích bài này.

    2. AnLy90

      AnLy90 Well-Known Member

      Bài viết:
      223
      Được thích:
      257
      Ngân Nhilinhdiep17 thích bài này.

    3. Ngân Nhi

      Ngân Nhi Well-Known Member Staff Member VIP Trial Moderator Super Editor

      Bài viết:
      1,304
      Được thích:
      47,158
      Chương 74

      Lúc Tằng Tuấn từ thang máy ra, đã thấy Lâm Uyển thất thần trước cuốn sách kia. có chút ngạc nhiên, còn chưa nói gì thì Lâm Uyển đã phát hiện ra tới, vội ́ gắng nở một nụ cười tươi.

      Chờ đến gần, Lâm Uyển thật cẩn thận gấp sách lại rồi đặt vào giá để tạp chí. ngẩng đầu lên, ra vẻ thoải mái nói : “Hóa ra bức ảnh đó lại mờ như vậy.”

      Tằng Tuấn trầm mặc nhìn .

      Lâm Uyển có chút tủi thân, song vẫn coi như mình thèm để ý tới.Quả thật phải là một gái mạnh mẽ, chỉ là một gái ghen tuông điên cuồng như những gái khác, chuyện này đã lo nghĩ từ đâu, nay nhìn thấy bức ảnh lại càng thêm rối rắm.

      Huống chi đây lại phải chuyện mới biết, mà là chuyện đã sớm có chuẩn bị.Song trong lòng vẫn cảm thấy chua xót, bụng cũng thấy hơi đau.

      muốn mình trở nên kích động giống như bị điên, phải thật bình tĩnh mới được…

      Tằng Tuấn nhìn hồi lâu, cuối cùng vươn tay ra ôm , nói : “Lâm Uyển, cuốn sách đó là do đã quên cất …”

      Lâm Uyển bị ôm vào ngực, nhỏ giọng nói : “Em biết…”

      Tằng Tuấn tiếp tục nói : “Lâm Uyển, thể quên được đoạn ký ức đó, ấy đã cứu , nếu có cơ hội được gặp ấy, chỉ nghĩ đến việc nói với ấy một lời cảm ơn, nhưng tất cả đã là quá khứ rồi, liên quan gì đến chuyện tình cảm hết, chỉ là có chút…”

      tựa hồ biết nên hình dung cảm giác này là gì, cuối cùng mới tìm ra một từ thích hợp : “Có một chút hoài niệm.”

      Lâm Uyển dùng giọng mũi ừ một tiếng.Tuy nhiên khi nghe được là gái đó đã cứu , liền ngạc nhiên ngẩng đầu lên, còn tưởng rằng và gái kia là xảy ra tình một đêm chứ, ngờ hóa ra gái kia là người đã cứu mạng .

      Nhưng vẫn cảm thấy khó hiểu, lẽ ra bên cạnh Tằng Tuấn phải có nhiều vệ sĩ theo chứ, cho dù có, thì cũng đâu cần đến một người con gái cứu giúp?

      còn suy nghĩ thì nhân viên đã tới, dùng bếp đồng để ăn lẩu, các nguyên liệu nấu ăn cũng đã được xử lý rất đẹp mắt, bày đầy một bàn ăn, ngay cả gia vị cũng được chia thành nhiều loại và bày ra các loại bát khác nhau.

      Lâm Uyển muốn dây dưa chuyện này thêm nữa, tình nguyện biết cái gì, nếu thời gian quay trở lại, sẽ tò mò nhìn tấm ảnh kia nữa.Bởi vì một khi trông thấy, sẽ nhịn được mà suy nghĩ lung tung.

      Lúc ngồi ăn cơm, trong lòng cảm thấy thoải mái, đồ ăn đưa tới miệng cũng có mùi vị gì.Bình thường nói rất nhiều, có thể coi là hoạt bát, chỉ khi nào có tâm sự thì mới trở nên rầu rĩ như vậy.

      Ăn được vài miếng, lại bắt đầu thấy buồn nôn.

      Điều này là điều rất bình thường khi mang thai, nhưng khi vội vàng chạy vào toilet, cúi xuống bồn rửa mặt nôn khan, vẫn muốn để cho Tằng Tuấn nhìn thấy dáng vẻ khổ sở này của mình.Trước kia cái gì cũng quan tâm, cũng vì thích Tằng Tuấn, cho nên mới chút ́ kỵ mà thể hiện tính cách của mình trước mặt , nhưng một khi đã rồi, chỉ muốn được nhìn thấy hình ảnh đẹp nhất của mà thôi.

      Nhưng càng muốn hoàn mỹ xinh đẹp thì lại càng thể, đúng lúc nôn kịch liệt thì Tằng Tuấn lại theo vào.

      Lâm Uyển xấu hổ đỏ bừng cả tai.Tằng Tuấn thì lại nói gì, còn đưa nước cho súc miệng.

      Lâm Uyển rất muốn nhanh chóng ngẩng đầu lên, chỉnh đốn lại bản thân, song vừa mới nhúc nhích thì cảm giác buồn nôn lại kéo tới.

      Loại phản ứng sinh lý này là điều mà ta thể khống chế được.Cho dù có che miệng thì vẫn phát ra những tiếng rất khó nghe.Lâm Uyển cực kỳ xấu hổ, ngừng lấy tay ra hiệu bảo Tằng Tuấn ra ngoài.

      Song Tằng Tuấn lại tránh ra, ngược lại còn cúi xuống gần, đưa tay vỗ nhẹ lên lưng .

      Lâm Uyển nôn khan đến chảy cả nước mắt, lúc trước còn tưởng là mình gặp nhiều phản ứng khi mang thai, lúc này mới thấy, hóa ra chỉ là chưa tới lúc mà thôi.

      Xong xuôi, đứng dậy, chân mềm đến thể lại bình thường được, đầu óc choáng váng như bị say xe.Lúc trở lại bàn ăn, khẩu vị của càng trở nên phai nhạt trông thấy.Rõ ràng nguyên một bàn ăn đẹp mắt, nhưng một chút cảm giác thèm ăn cũng có, ngay cả ̃a thịt dê ngon lành kia cũng khiến phát ngán.

      Tằng Tuấn mau chóng đỡ về phòng khách, lại gọi người đưa cháo tới.Lâm Uyển miễn cưỡng ăn vài miếng, đành lòng nói : “ đừng lo cho em, ăn …”

      “Đừng lộn xộn.” Tằng Tuấn để ý đến lời nói, dứt khoát ôm vào trong ngực, cầm thìa đút cháo cho .Lâm Uyển giống như một người bệnh, sau khi ăn vài miếng cháo, lại nằm sô pha một lát, mồ hôi lạnh người cũng dần dần tiêu bớt.

      Song lại cảm thấy rất áy náy, ngượng ngùng nhìn Tằng Tuấn rồi thúc giục : “ ăn …Em sao mà…” Vốn nên là một bữa cơm ngon lành, nay lại bị làm cho hỏng rồi.

      Tằng Tuấn nói gì.Lâm Uyển cũng muốn ở đây lâu, bình thường trước mặt Tằng Tuấn là người rất năng động, bỗng nhiên bởi vì mang thai mà nhìn yếu ớt như bị bệnh, khiến cho rất mất tự nhiên.Dù sao lúc nhỏ còn tự biết một mình tới phòng khám truyền nước, có thói quen được người khác cưng chiều quan tâm như vậy.

      Chờ đỡ hơn, Lâm Uyển mới đứng lên nói : “Mẹ em chắc sắp về rồi, em muốn về xem kết quả thế nào.”

      sửa sang lại quần áo, có chút bất an nói nhỏ : “Hy vọng là chúng ta hợp nhau…”

      Tằng Tuấn sờ lên mặt , nói : “Để đưa em về.”

      cần đâu, em tự về được rồi.” Lạnh như thế này, Lâm Uyển muốn lại phải ra ngoài, huống hồ bụng vẫn còn rất khó chịu.

      Tằng Tuấn ra cửa, đem áo khoác đưa cho , đồng thời cũng mặc thêm áo vào.Lâm Uyển vẫn muốn, đứng nói nhỏ : “ còn chưa ăn cơm chiều mà, ở nhà ăn , cần…” Lúc nói, Tằng Tuấn đã cầm mũ đội vào cho .

      Thật ra cũng phải chịu lạnh lâu, vì vừa ra cửa đã có xe đứng chờ rồi.Hai người lên xe xong, Lâm Uyển liền đưa mắt nhìn ra cửa sổ ngắm cảnh. dán đầu lên cửa kính xe, trong lòng biết là mình muốn gì.

      ngọt ngào như vậy, nhưng trong lòng vẫn cảm thấy trống vắng.Bởi vì một khi yên tĩnh, lại bắt đầu miên man suy nghĩ về chuyện kia.

      Người con gái kia đã từng cứu

      lại nghĩ đến tấm ảnh, muốn xác nhận lại một lần các chi tiết trong đó.Nhưng làm thế nào cũng nghĩ ra được, vậy mà lúc nghĩ tới thì nó lại hiện ra rõ ràng, thậm chí hình dáng mơ hồ kia cũng trở nên cụ thể hơn.

      biết tại vì sao, Lâm Uyển lại cảm thấy người trong bức ảnh kia nhìn cực kỳ giống mình.Hơn nữa kiểu tóc hoa lê kia cũng giống với kiểu tóc mà để lúc còn học đại học!!

      Chính vì điều đó nên Tằng Tuấn mới tìm đến sao?

      Lúc suy nghĩ, chợt thấy tay mình trở nên rất ấm, quay lại thì thấy Tằng Tuấn hà hơi lên tay .

      Lâm Uyển vội vàng dời mắt , cũng nhanh chóng rút tay về.Hiện tại cảm thấy rất bấn loạn, quả thật dám nhìn Tằng Tuấn nữa.

      Đầu óc mơ màng, mắt khẽ nhắm lại…

      Ở Bắc Kinh, còn cứu Tằng Tuấn…

      Tóc hoa lê…

      Lâm Uyển bỗng dưng sững người lại, có một suy nghĩ chợt lóe lên trong đầu.

      bình tĩnh suy nghĩ trong chốc lát, vẻ mặt thể tin được quay đầu lại, lúc này mới phát hiện, Tằng Tuấn từ nãy giờ vẫn nhìn chăm chú. vẫn chú ý đến từng biểu hiện của .

      Lúc quay người lại, còn sờ lên trán , lo lắng hỏi : “Em thấy đỡ hơn chưa?”

      thật sự quan tâm đến , điều này khiến cho lòng trở nên rất ấm áp, liền nhìn gật đầu.Lúc này đây, hô hấp của cũng nhanh hơn một chút, cũng hiểu là mình hồi hộp vì điều gì.

      nghĩ tới một chuyện, năm đó có cùng với bạn học tới Bắc Kinh chơi, sau đó gặp chuyện ngoài ý muốn, còn gặp phải một tên thần kinh…

      Đó chỉ là một chuyện rất nhỏ thôi.Nhưng mà… còn nói dối tên thần kinh kia vài câu…Đúng là đã giúp hắn, song lại cảm thấy chuyện đó rất bình thường, có gì đáng để nói…

      Rất nhiều chi tiết hiện ra trong đầu

      Nhưng cũng dám chắc chắn, bởi vì nếu sự thật là như vậy, thì cuộc gặp gỡ đó quả thật quá nực cười, cũng thể tin được.Mà nhỡ đâu lại tự mình đa tình thì sao?

      Nghĩ vậy, Lâm Uyển liền lấy hết dũng khí hỏi : “Tằng, Tằng Tuấn, nói ấy đã cứu …Vậy ấy đã cứu như thế nào…”

      Tằng Tuấn im lặng nhìn , một lát sau mới nói : “Nếu em thích thì có thể cần biết.”

      Lâm Uyển ổn ̣nh lại tinh thần, nói : “Em muốn biết, Tằng Tuấn, em muốn biết xem đã gặp phải chuyện gì.”
      Last edited: 25/5/17
      Cá bơi ngửa, tieunai691993, Chris35 others thích bài này.

    4. AnLy90

      AnLy90 Well-Known Member

      Bài viết:
      223
      Được thích:
      257
      Bua nay dúng h he@ngannhi :yoyo53:.
      Ngân Nhilinhdiep17 thích bài này.

    5. hoadaoanh

      hoadaoanh Active Member

      Bài viết:
      83
      Được thích:
      110
      cang ngay cang hap dan.akkkkkkkk @ngannhi sao toan dung doan cao trào ko zay...huhu
      Ngân Nhi thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :