1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đích nữ cuồng hậu - Thủy Thanh Thiển (HOÀN)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chính văn 57. Đánh cờ, thế cục

      Edit : Tiểu Sảnh

      Nguồn: http://phongtuyetlau.wordpress.com/2014 ... chuong-57/

      Cuối hạ thời tiết vẫn như trước nóng bức. Lạc Khuynh Hoàng mình ngồi tựa vào phía dưới bóng cây, lười nhác chơi đùa với mái tóc của mình. Con ngươi lộ ra vài phần mệt mỏi chán chường.

      Quân Khuynh Vũ hôm nay có tình muốn xử lý, ban đêm cũng đến dạy nàng võ công.


      Bên trong con ngươi tối tăm lên chút thâm ý, khóe môi Lạc Khuynh Hoàng co rút, đầu mày cũng nhàng nhíu lại. Nàng trọng sinh được năm tháng. Cùng Quân Khuynh Vũ tập võ cũng được năm tháng. Tựa hồ mỗi tháng ngày mười lăm, Quân Khuynh Vũ đều lấy các loại lấy cớ để đến dạy nàng tập võ.

      Này chính là loại trùng hợp, hay là có tình khác?

      Nếu tình khác , như vậy là cái gì? ! Thôi. Quân Khuynh Vũ nếu muốn đề cập, như vậy nàng coi như cái gì cũng biết . Đợi cho Quân Khuynh Vũ cảm thấy đến thời điểm muốn cho nàng, nguyện ý .

      Bất quá nàng tựa hồ muốn thói quen có Quân Khuynh Vũ bên cạnh. Nhất là tháng qua, cơ hồ ngày nào cũng cùng Quân Khuynh Vũ cùng chỗ, đột nhiên nhìn thấy Quân Khuynh Vũ, cũng cảm thấy vài phần mất mát.

      Đột nhiên nhớ tới hai ngày trước nghe người ta đề cập Bạch Mộ bãi hạ ván cờ, trong khoảng thời gian ngắn, Lạc Khuynh Hoàng bỗng thấy hưng trí. Nàng từ học tập cầm kỳ thư họa, có thể mọi thứ tinh thông, trong đó lại lấy kỳ nghệ cùng cầm nghệ là cao tuyệt, có như vậy ván cờ, bằng tiến đến nhìn xem.

      Lại này ngàn lượng hoàng kim thưởng ngân cũng là cực kỳ mê người . Tuy đây là tiền của Quân Khuynh Vũ, nhưng là nước phù sa chảy ruộng ngoài , Quân Khuynh Vũ tiền cũng chính là tiền của nàng, nàng như thế nào có thể cho phép người khác đoạt ngân lượng này .

      Nghĩ đến đây, khóe môi Lạc Khuynh Hoàng gợi lên chút bướng bỉnh tươi cười, nàng vào nhà lấy kiện nam tử trang phục, lấy cây trâm gài tóc làm búi tóc cao cao, lại thay nam trang, nhìn gương cẩn thận chỉnh trang.

      Người trong kính mặc thân nam trang, mặt mày nhu hòa, quả nhiên là vị công tử phong thái tuấn tú. Khóe môi lại gợi lên chút ý cười, Lạc Khuynh Hoàng liền chuẩn bị xuất môn.

      Thời điểm xuất môn Lạc Khuynh Hoàng lại gặp Tử Nguyệt trùng hợp đưa điểm tâm. Nhìn thấy Lạc Khuynh Hoàng mặc nam trang, trong khoảng thời gian ngắn nhận ra được, khỏi kinh ngạc tại sao trong phòng tiểu thư lại có thể có nam tử.

      Lạc Khuynh Hoàng tập võ năm tháng, công phu dám là được bao nhiêu tốt nhưng ra thông linh ít. tiếng bước chân Tử Nguyệt nàng sớm nghe được, nàng cố ý thả chậm bước chân, nhưng có nghe được Tử Nguyệt kêu nàng, mà là nghe được Tử Nguyệt buông điểm tâm liền vội vàng bỏ chạy.

      Lạc Khuynh Hoàng nghe tiếng bước chân tựa hồ có chút chạy xa , mới xoay người lại thản nhiên nhìn lại, trong mắt lướt qua chút ý tứ hàm xúc thần sắc, khóe môi có chút gợi lên. Tử Nguyệt quả nhiên là cái trung tâm hảo nô tài, sợ là có nhận ra nàng, nghĩ đến nàng trong phòng có nam tử lui tới, vội vã bẩm báo Lạc Khuynh Thành .

      Thôi , nàng hiểu lầm liền hiểu lầm. Nàng rốt cuộc muốn nhìn Lạc Khuynh Thành có thể mượn việc này làm ra cái gì. Người rốt cuộc đều là bắt nạt kẻ yếu, từ sau khi phát nàng dễ khi dễ, Lạc Khuynh Quốc cùng Vương U Nhược cũng rất ít tìm đến nàng phiền toái, làm cho nàng nhưng ra có chút chán chết .

      Khóe môi ôm lấy ý cười thản nhiên, Lạc Khuynh Hoàng mặc thân nam trang đơn giản , hướng về phía Kim Ngân sơn trang mà . Tuy rằng mặc nam trang, nhưng đường vẫn khiến cho ít người chú ý.

      Lạc Khuynh Hoàng qua chỗ nào, chỗ đó nữ tử trẻ tuổi đều phải kinh diễm, đoàn dùng ánh mắt hâm mộ nhìn Lạc Khuynh Hoàng, có trường hợp nghiêm trọng , thế nhưng trực tiếp hôn mê bất tỉnh. Lạc Khuynh Hoàng khỏi sờ sờ cái mũi, chẳng lẽ nàng phẫn nam nhân phẫn thành công như thế? !

      Trong lòng khỏi có vài phần vui sướng, Lạc Khuynh Hoàng mang hảo tâm tình đến Kim Ngân sơn trang. Trước cửa có thị vệ canh giữ, có vài phần bộ dáng của đại viện quan gia .

      “Người nào!” Thị vệ theo thường lệ đưa tay ngăn cản Lạc Khuynh Hoàng, đợi cho thấy ràng dung nhan Lạc Khuynh Hoàng , đều ngây ngẩn cả người. Bọn họ bao lâu chưa gặp qua nam tử phong tư trác tuyệt như thế, bộ dáng xinh đẹp tuyệt luân nhưng lại nhìn giống nam tử. Thị vệ đành phải nuốt nước miếng, vẻ mặt thèm dãi nhìn Lạc Khuynh Hoàng.

      Đôi mắt Lạc Khuynh Hoàng lướt qua tia lãnh ý, làm thời tiết nóng bức muốn giảm đến vài độ, bị hàn quang trong mắt Lạc Khuynh Hoàng kinh sợ, thị vệ này mới hồi phục tinh thần lại, ý thức được đối phương cũng phải người dễ trêu chọc, liền thu hồi thần sắc.

      “Nghe Bạch trang chủ có ván cờ khó giải , Lạc mỗ đặc biệt đến để phá giải ván cờ.” Lạc Khuynh Hoàng thản nhiên quét mắt qua hai cái thị vệ, muốn cùng bọn họ so đo.

      Nhưng là thị vệ cũng buông tha hỏi, “Xin hỏi công tử đại danh?”

      “Lạc Vân Chỉ.” Lạc Khuynh Hoàng mặt đỏ tâm báo tên ca ca nhà mình , đôi đen như mực con ngươi hàm chứa vài phần bí hiểm quang mang nhìn kia hai cái thị vệ.

      “Lạc Vân Chỉ?” Trong đó cái thị vệ cười khẽ ra tiếng, cao thấp đánh giá Lạc Khuynh Hoàng phen, cười , “Kinh thành tứ công tử đứng đầu Vân Chỉ công tử, ngươi nghĩ rằng ta nhận thức sao? ! Vị công tử này tuy rằng cũng có bộ dáng tốt, mặc dù xinh đẹp tuyệt trần, nhưng khí thể so sánh Vân Chỉ công tử a.”

      “Chính là! Ngươi rốt cuộc là người phương nào? ! Dám giả mạo Vân Chỉ công tử? !” cái khác thị vệ cũng lộ ra bộ tìm tòi nghiên cứu thần sắc, nhìn chằm chằm Lạc Khuynh Hoàng cao thấp đánh giá.

      Lạc Khuynh Hoàng cười lạnh , “Giả mạo? ! Ta chưa từng giả mạo? ! Chẳng lẽ Lạc Vân Chỉ tên này cũng chỉ có đại tướng quân trưởng tử xứng dùng, người bên ngoài thể dùng? ! Ta đổi tên ngồi đổi họ, kêu Lạc Vân Chỉ, như thế nào? !”

      Bị khí thế của Lạc Khuynh Hoàng làm đồng loạt sửng sốt, hai cái thị vệ nhìn Lạc Khuynh Hoàng, Lạc Khuynh Hoàng khóe môi có chút cong, cười , “Còn nữa Bạch huynh cũng có từng giới hạn người đến phá giải ván cờ này, hai vị nếu nhất quyết ngăn trở, Lạc mỗ chỉ đành cáo từ vậy.”

      Hai cái thị vệ nghe được Lạc Khuynh Hoàng như vậy, khỏi nhìn nhau. Hai người nguyên bản nhìn Lạc Khuynh Hoàng dung mạo xinh đẹp tuyệt trần, tuy là nam tử , nhưng lại giống như nữ tử, muốn đùa giỡn phen. Cũng nghĩ đến, Lạc Khuynh Hoàng lại khí độ trác tuyệt như vậy, còn xưng hô Bạch đại nhân là Bạch huynh, hai cái đều phải cuống quýt, chỉ sợ đắc tội với đại nhân vật.

      “Lạc công tử nên tức giận, chúng ta bất quá hay giỡn thôi. Công tử mời vào!” cái thị vệ lập tức lấy lòng nhìn về phía Lạc Khuynh Hoàng, cười .

      Lạc Khuynh Hoàng thần sắc đổi, tự nhiên vào đại môn sơn trang . Kim Ngân sơn trang nguyên bản là phải có thiệp mời mới có thể vào , nhưng nhân dịp mời người phá giải ván cờ, bởi vậy Lạc Khuynh Hoàng có thể dễ dàng vào.

      Mà sau khi Lạc Khuynh Hoàng vào sơn trang , hai cái thị vệ lộ ra bộ mạc danh kỳ diệu bộ dáng, ngươi xem ta ta xem ngươi, trong đó cái , “Kinh thành bao lâu tự nhiên lại ra cái phong hoa tuyệt đại Lạc công tử như vậy?”

      “Đúng vậy a! Theo ta thấy, vị công tử này tuy rằng thiếu vài phần khí, nhưng luận khởi dung mạo, sợ cũng chỉ có thất hoàng tử mới có thể đem so sánh, lại biết là nhân vật như thế nào?” cái khác thị vệ cũng theo phụ họa.

      “Liễu Tư Triệt, vì phá ván cờ mà đến. Làm phiền hai vị thông truyền.” Hai cái thị vệ thảo luận, lại nghe thanh cực kỳ dễ nghe.

      Hai người cuống quít ngẩng đầu, liền thấy nam tử mặc y phục màu tím cao lớn. Tóc lấy dùng ngọc quan màu tím cột cao, mặt mày thanh tú nhu hòa, mỗi tiếng cử động đều có nên lời cao quý cùng tao nhã, nhất là kia màu đen con ngươi, chứa nhiều ý vị, thâm thúy mà mê người.

      “Liễu công tử mời vào!” Thị vệ phản ứng lại đây lập tức .

      Liễu Tư Triệt cũng lại chối từ, hướng về phía hai cái thị vệ hơi gật đầu, liền cực kì tao nhã thong dong bước vào sơn trang. khóe môi gợi lên độ cong nho , bên trong con ngươi đen tuyền cũng lóe ý cười thản nhiên.

      Mới vừa rồi muốn bái phỏng vào cửa, lại bị Lạc Khuynh Hoàng trước. Lạc Khuynh Hoàng tuy rằng thay đổi nam trang, nhưng bộ dạng lại chưa từng thay đổi, qua mắt được này phàm phu tục tử, nhưng làm sao có thể qua mắt Liễu Tư Triệt? !

      Nhìn thấy Lạc Khuynh Hoàng, Liễu Tư Triệt liền theo bản năng thả chậm bước , nhường nàng vào trước. Cũng do thấy được Lạc Khuynh Hoàng cùng thị vệ phen đối thoại, khỏi đối Lạc Khuynh Hoàng cơ trí càng thêm tán thưởng, đối với nàng giảo hoạt mặt cũng là rất có nhận thức, Liễu Tư Triệt tự giác nở nụ cười.

      Thời điểm Liễu Tư Triệt đến nội viện , Lạc Khuynh Hoàng cũng ở đó. chỉ Lạc Khuynh Hoàng ở đó, Quân Kiền Linh cùng Quân Hồng Phong thế nhưng cũng đều ở. Lại nghĩ đến ván cờ bày ra cũng mấy ngày , người đến liên tục dứt, nhưng lại có người có thể phá giải, mới nổi lên hứng thú lại đây nhìn cái, ngờ, gặp gỡ nhiều quý nhân như vậy.

      Lạc Khuynh Hoàng cũng bất quá nhất thời hưng trí, lại cũng ngờ ở trong này gặp Quân Kiền Linh cùng Quân Hồng Phong .

      Quân Kiền Linh như trước mặc y phục trắng, thoạt nhìn siêu phàm thoát tục, khóe môi còn ôm lấy ý cười ôn hòa vô cùng, đứng ở bên trái bàn cờ, có chút nhíu lại mày, tựa hồ là ngẫm nghĩ ván cờ.

      Quân Hồng Phong theo thường lệ thân hắc y, khiến cho cả người thoạt nhìn càng thêm trầm, khóe mắt đuôi mày trong lúc đó cũng có vẻ chăm chú, mày cũng gắt gao nhíu lại, tựa hồ cũng suy nghĩ được đoạn thời gian.

      Lạc Khuynh Hoàng có chút xấu hổ nhìn bọn họ hai người, đen trắng, tả hữu, này tư thế giống như là muốn đánh cờ. Nàng đứng ở phía khác của bàn cờ, cũng bắt đầu quan sát ván cờ đến. Mà Quân Kiền Linh cùng Quân Hồng Phong tập trung vào ván cờ đến mê mẩn, có chú ý tới Lạc Khuynh Hoàng đến.

      Lạc Khuynh Hoàng nhìn ván cờ, nhìn kỹ phân bố của quân trắng và quân đen, trong mắt khỏi lên tia kinh ngạc. Này quân đen từng bước ép sát, quân trắng lui thể lui, này quân trắng là phải thua thể nghi ngờ, Bạch Mộ vì sao cảm thấy này ván cờ còn có giải pháp? !

      đúng. Bạch Mộ nếu có thể bày ra này ván cờ, chứng minh nhất định vẫn là có phá giải phương pháp . Nhưng là quân trắng lui thể lui, bị quân đen vây quanh, làm sao có thể thủ thắng? !

      Bàn cờ như chiến trường. Tình huống quân đen cùng quân trắng này, là phe đem phe khác bao vây, hơn nữa chặt đứt đường lui. như thế nào để có thể tuyệt địa thủ thắng? !

      Lạc Khuynh Hoàng nhíu lại mày cũng cẩn thận cân nhắc ván cờ.

      Liễu Tư Triệt nhìn sườn mặt Lạc Khuynh Hoàng, độ cong nhu hòa mà thanh nhã, nhăn mày đều xinh đẹp như vậy. Lạc Khuynh Hoàng giống như tuyệt đại giai nhân từ trong tranh thuỷ mặc ra . , theo như thấy, sợ là ngay cả tuyệt đại giai nhân trong tranh thuỷ mặc, cũng hơn Lạc Khuynh Hoàng được.

      Liễu Tư Triệt tao nhã đứng ở phía còn lại của bàn cờ, ngưng thần nhìn thế cờ, con ngươi vẫn trước sau như che tầng sương mù, nhìn ra cảm xúc biến hóa, thậm chí ngay cả mày cũng từng động mảy may, chỉ có thể theo khóe môi nhìn ra nét suy tư.

      Bạch Mộ từ nơi bí mật gần đó nhìn thần sắc bốn người. ván cờ này dùng suốt ngày thời để có thể tham phá, nhưng là lúc đưa qua cho Quân Khuynh Vũ xem, Quân Khuynh Vũ chính là chút để ý nhìn thoáng qua, có chút nhăn đầu mày, nửa nén hương thời gian liền phá ván cờ.

      Quân Kiền Linh cùng Quân Hồng Phong nhìn được ước chừng cái canh giờ, còn chưa nhìn ra phá giải phương pháp. Lạc Khuynh Hoàng cũng muốn nhìn hơn nén nhang. Mà Liễu Tư Triệt là vừa vặn nhìn nén nhang thời gian.

      Cơ hồ là cùng lúc, bốn bàn tay đè lại quân cờ trắng. Mà quân cờ kia cũng chính là mấu chốt phá giải ván cờ.

      Bạch Mộ khỏi tán thưởng nhìn Liễu Tư Triệt cùng Lạc Khuynh Hoàng. Công tử Tư Triệt, mưu lược vô song. Quả là danh bất hư truyền, bất quá nén nhang thời gian liền phá được ván cờ, chỉ sợ trong thiên hạ, trừ bỏ Quân Khuynh Vũ, người có thể.

      Mà Lạc Khuynh Hoàng nữ tử, cũng chỉ dùng nén nhang hơn chút liền phá ván cờ. Quả đúng là nữ tử Quân Khuynh Vũ coi trọng, rốt cuộc tầm thường. Lần trước bách hoa thịnh yến, này hai người cũng làm cho Bạch Mộ nhìn với cặp mắt khác xưa , lần này lại cho thuyết phục.

      Chính là ngày sau Lạc Khuynh Hoàng gả cho Quân Khuynh Vũ, tất nhiên giúp Quân Khuynh Vũ mưu đoạt thiên hạ, là cường đại trợ giúp của Quân Khuynh Vũ. Nhưng Liễu Tư Triệt là con của thừa tướng, cũng chính là người thuộc đảng thái tử, tương lai tất nhiên là cùng Quân Khuynh Vũ đối địch, đối thủ cường đại như thế, e rằng phải nhanh chóng diệt trừ .

      Bạch Mộ bên này ở ngưng thần tự hỏi. Bên kia bốn người cũng là bốn đôi mắt nhìn nhau.

      “Hai vị đến từ lúc nào. Kiền Linh chuyên tâm vào ván cờ, nhưng lại chú ý.” Quân Kiền Linh thu hồi tay, tay áo bào nhàng vung lên, bộ tao nhã bộ dáng. Kia ánh mắt xẹt qua Lạc Khuynh Hoàng thời điểm lên chút kinh dị, cũng là bất động thanh sắc hỏi.

      Lạc Khuynh Hoàng cũng thu hồi tay, tự nhiên sửa sang lại y bào, mỉm cười, kiêu ngạo siểm nịnh đáp, “ nén nhang có thừa.”

      Nghe được Lạc Khuynh Hoàng, Quân Kiền Linh cùng Quân Hồng Phong đều lên thần sắc thể tin. Bọn họ phá giải này ván cờ muốn dùng cái canh giờ có hơn, mà Lạc Khuynh Hoàng cư nhiên chỉ dùng nén nhang hơn chút thời gian, cái này làm sao bọn họ có thể chấp nhận.

      Lần trước bách hoa thịnh yến, Lạc Khuynh Hoàng đạo quân chiến lược đề mục làm cho bọn họ nhìn với cặp mắt khác xưa, sau Lạc Khuynh Hoàng bài thơ tán tụng hoa đào, càng cho bọn khâm phục thôi. Nhiều lần mời mọc, Lạc Khuynh Hoàng lại đều lấy tiến cung học y vì từ cự tuyệt, ngày thường ở trong cung gặp được, đối bọn họ cũng đều là mặn nhạt .

      Lần trước sinh nhật Lạc Khuynh Hoàng, nhìn thấy trí tuệ của nàng, nghe được nàng tiếng đàn tuyệt bích , lại càng làm cho bọn thêm thưởng thức Lạc Khuynh Hoàng. Nay Lạc Khuynh Hoàng thân nam trang, phong hoa tuyệt đại, lại lấy nén nhang hơn chút thời gian, phá giải ván cờ bọn họ ngây người canh giờ mới phá giải được, bọn làm sao sợ hãi ? !

      “Quả thực kỳ tài cao tuyệt!” Quân Hồng Phong tán thưởng .

      Hai người nhìn về phía Lạc Khuynh Hoàng ánh mắt hơn vài phần si mê. Lạc Khuynh Hoàng chú ý tới ánh mắt của bọn họ, đoán biết bọn họ vậy muốn nhận ra nàng , liền cũng lại làm ra vẻ, cười , “Khuynh Hoàng bất quá may mắn. Liễu công tử đến so với Khuynh Hoàng càng trễ, mới là kỳ tài cao tuyệt đâu.”

      Theo Lạc Khuynh Hoàng trong lời , Quân Kiền Linh cùng Quân Hồng Phong đều nhìn về phía Liễu Tư Triệt, trong mắt là kinh diễm, mà là thấu xương sát ý. Liễu Tư Triệt chính là con thừa tướng, thân phận của nhất định cùng bọn họ là đối địch , địch nhân như thế, làm bọn thể an tâm, hận thể diệt trừ cho thống khoái.

      “Khuynh Hoàng tiểu thư quá khiêm nhượng. Tư Triệt bất quá tới trễ lát mà thôi.” Liễu Tư Triệt tao nhã hướng Lạc Khuynh Hoàng nhàng cười, hề sợ hãi cùng Quân Kiền Linh cùng Quân Hồng Phong đối diện.

      Lạc Khuynh Hoàng lẳng lặng đứng ở bên, nhìn bọn họ ba người hình thành thế giằng co biến hoá kỳ lạ. trắng đen tím, đều là phong hoa tuyệt đại. Tuy rằng nếu muốn xem xét cẩn thận, có thể thấy Liễu Tư Triệt khí độ tao nhã nổi bật hơn. Tử y bao vây lấy thân hình, khí độ cao quý , ngay cả Quân Kiền Linh cùng Quân Hồng Phong là hai hoàng tử đều so ra kém.

      Quân Hồng Phong nhìn Liễu Tư Triệt với ánh mắt tràn ngập sát khí, thân hắc y làm cả người càng phát ra trầm, khóe môi gợi lên chút lãnh liệt tươi cười, thản nhiên , “Liễu huynh mưu lược vô song, đại ca có thể được liễu huynh phụ tá, là rất may mắn.”

      Liễu Tư Triệt nhếch môi, kiêu ngạo siểm nịnh đáp, “Tứ hoàng tử lời ấy sai rồi. Tư Triệt chính là Cẩm quốc thần dân, phụ tá tự nhiên là Cẩm quốc thiên tử. Thái tử nay chưa đăng cơ, lời phụ tá hai chữ, khỏi còn quá sớm.”

      “Liễu huynh lời ấy sai.” Quân Kiền Linh cũng là gợi lên chút bí hiểm tươi cười, nhìn nhìn ván cờ, thâm ý , “Thái tử chưa đăng cơ, hết thảy vẫn là thể trước. Giống như ván cờ này, quân đen thoạt nhìn chiếm hết thượng phong, nhưng vẫn có thể bị quân trắng quật khởi đánh bại. Liễu huynh là người thông minh, càng hi vọng tuyển đúng trận doanh.”

      “Đa tạ nhị hoàng tử hảo ý nhắc nhở. Tư Triệt đều có đúng mực.” Liễu Tư Triệt khóe môi dạng mở ra chút cao hoa thanh nhã ý cười, thản nhiên nhìn Quân Kiền Linh, kiêu ngạo siểm nịnh đáp.

      Lạc Khuynh Hoàng nghe ba người , cũng cười khẽ. Trong mắt hàm chứa ý vị ràng. Quân Hồng Phong người này lòng dạ hẹp hòi, lấy binh quyền được đến địa vị hôm nay, có thể dũng mãnh tàn nhẫn có thừa, này mưu trí cũng là phải có đủ.

      So sánh mà , Quân Kiền Linh lại càng có mưu lược. phen lời , lấy ván cờ luận thế cục, hàm ý thái tử chính là kia nhìn như chiếm hết ưu thế quân đen, mà khác hoàng tử khả năng chính là kia quân trắng, chỉ cần ra chiêu tinh diệu, là có thể đem thái tử ưu thế biến mất, hy vọng Liễu Tư Triệt cần khăng khăng mực, phải chọn lựa minh chủ.

      Nhưng vấn đề là Quân Kiền Linh nhìn ra được Liễu Tư Triệt . Nàng cùng Liễu Tư Triệt tuy rằng cũng bất quá vài lần gặp gỡ, nhưng con người Liễu Tư Triệt nàng cũng có chút hiểu biết . Muốn Liễu Tư Triệt phản bội gia tộc, phản bội thừa tướng phủ, chọn minh chủ khác, chỉ sợ so với chết còn khó hơn.

      Lấy tính tình Liễu Tư Triệt , cho dù là biết thái tử phải là minh chủ, vì gia tộc lợi ích, vì phụ tử thân tình, huynh muội loại tình cảm, cũng nhất định đem hết toàn lực giúp thái tử.

      Thu liễm khởi tinh quang trong mắt, Lạc Khuynh Hoàng lướt qua bàn cờ. Mới vừa rồi kia nhất chiêu phá giải, quân trắng bị vây khốn quân cờ cùng bên ngoài quân trắng hình thành liên thông chi thế, quân đen thoạt nhìn khí thế bức nhân thế công toàn bộ lại trở thành chịu nổi nhất kích.

      Quân Kiền Linh có sai. Ván cờ liền giống như nay thế cục. Quân Hiền Tề ngồi thái tử vị, mẫu phi chính là đông cung hoàng hậu, cậu lại là thừa tướng, thoạt nhìn chiếm hết ưu thế, kỳ lại phải vậy.

      Thứ nhất, Quân Vũ Thần đối với cũng thích. đến Quân Vũ Thần thích nhất hoàng tử, tự nhiên có ai khác Quân Khuynh Vũ. Nhưng Quân Khuynh Vũ biểu ra ngoài là ham mê đế vị, bởi vậy cũng có người chú ý tới . Như vậy kế tiếp, Quân Vũ Thần ưu ái chính là Quân Kiền Linh cùng Quân Hồng Phong .

      Thứ hai, tại hoàng hậu thế lực quá lớn, hoàng hậu cũng dịu dàng khả nhân như trước, làm việc cũng mang khí thế bất nhẫn. muốn khiến cho Quân Vũ Thần bất mãn. Hậu cung bên trong, Quân Vũ Thần sủng hạnh nhất cũng sớm phải hoàng hậu, mà là Hinh phi nương nương. Này Hinh phi thập tam hoàng tử tuy rằng tuổi quá , thể lập vì thái tử. Nhưng mà, mẫu thân nhị hoàng tử, tứ hoàng tử cũng là cực kỳ được sủng ái .

      Thứ ba, Quân Hiền Tề tự thân thực lực đủ, là tối trí mạng điểm yếu. Quân Kiền Linh nay muốn hiệp trợ Quân Vũ Thần xử lý chính vụ, bên ngoài thanh danh rất tốt, trong triều thiếu đại thần bị thu mua, ngay cả nàng phụ thân đại tướng Quân Lạc Nguyên cũng muốn cùng Quân Kiền Linh có kết minh ý nguyện. Mà Quân Hồng Phong là nắm thực binh quyền, thực lực thể khinh thường. Quân Hiền Tề trừ bỏ mẫu hậu cùng cậu, chỉ sợ có ưu thế khác.

      Hơn nữa ưu thế của Quân Hiền Tề, lại bị Quân Vũ Thần kiêng kị. Nếu là nàng đoán sai, hoàng hậu thất sủng, thừa tướng thế lực suy yếu chính là tất yếu.

      Khóe môi Lạc Khuynh Hoàng có chút cong, bất quá, tất cả mọi người đều nghĩ đến, hoàng tử có thực lực nhất, phải nhị hoàng tử cùng tứ hoàng tử, mà là Quân Khuynh Vũ. Quân Khuynh Vũ tuy rằng thoạt nhìn bất cần đời, kỳ lại mưu lược thâm sâu, tuy rằng thoạt nhìn có thế lực, kỳ thực lực nấp lại rất kinh người.

      Chỉ sợ, Quân Khuynh Vũ mới chính là quân trắng kia. Chính xác là bọ ngựa bắt ve sầu, hoàng tước ở ngay phía sau. Ngày sau chuyện tình, chỉ sợ làm cho Quân Kiền Linh cùng Quân Hồng Phong phải bất ngờ.

      “Nếu ván cờ phá, chúng ta bằng ra ngoài du hồ?” Quân Kiền Linh nâng mắt ôn hòa nhìn về phía Lạc Khuynh Hoàng, trong mắt che dấu được nóng cháy, cười , “Liễu huynh cùng Khuynh Hoàng tiểu thư xưa nay đều bận rộn, khó có thể gặp gỡ, biết hai vị có đồng ý?”

      Lạc Khuynh Hoàng lông mi cụp xuống, che dấu đôi mắt hắc bạch phân minh , nàng cũng muốn cùng Quân Kiền Linh ra ngoài. Thậm chí ngay cả liếc mắt cái cũng nguyện ý nhìn , bởi vì nàng sợ hãi nhìn nhiều lát, nàng khống chế được chính mình hận ý.

      Bị vu oan thất trinh đau đớn, hận ý bản thân con bị hãm hại, tuyệt vọng bản thân ca ca bị giết. Nàng khắc đều quên. Chỉ cần nhìn đến Quân Kiền Linh cái, nàng lại nhớ tới những thời khắc giống như ác mộng này.

      Nhưng là nàng thể cự tuyệt. Nếu là nàng tại cự tuyệt Quân Kiền Linh. cấp đại tướng quân phủ mang đến phiền toái. Những người khác nàng có thể cần, nhưng là Lạc Vân Chỉ nàng thể để ý. Lấy Quân Kiền Linh trí tuệ, có thể đủ nhìn ra được nàng cùng Lạc Khuynh Quốc, Lạc Khuynh Thành bất hòa, Lạc Nguyên lại là Quân Kiền Linh vạn vạn dám đắc tội , như vậy nếu là nàng đắc tội Quân Kiền Linh, Quân Kiền Linh cũng chỉ có theo Lạc Vân Chỉ người xuống tay.

      Thứ hai, nàng nếu là tuyệt tình đối với Quân Kiền Linh , khiến cho Quân Kiền Linh oán hận, như vậy chính là Lạc Khuynh Thành mong đợi, nàng làm sao có thể làm cho Lạc Khuynh Thành được đắc ý như vậy.

      Thứ ba, nàng cũng muốn mượn lần du hồ này nhìn xem tâm tư Quân Kiền Linh , đồng thời cũng tiến thêm bước để hiểu biết chút Liễu Tư Triệt người này. Bình tĩnh mà xem xét, Liễu Tư Triệt tuy rằng cùng nàng ởvị trí đối địch , nhưng nàng cũng chán ghét Liễu Tư Triệt, mà lại thưởng thức tài hoa của , lại có lẽ là việc làm của ở sinh nhật nàng , làm nàng có chút cảm động.

      “Nếu nhị hoàng tử thịnh tình mời đãi, Khuynh Hoàng liền từ chối bất kính .” Lạc Khuynh Hoàng gợi lên chút ôn hòa mà xa cách tươi cười, đối Quân Kiền Linh , của nàng đôi mắt buông xuống, tránh cho cùng Quân Kiền Linh ánh mắt nhìn thẳng.

      Liễu Tư Triệt vốn muốn ôn hòa từ chối, nhưng là nghe được Lạc Khuynh Hoàng đáp ứng, chút do dự, liền cũng thanh nhã đáp, “Tư Triệt vinh hạnh.”

      Con ngươi như có như quét về phía Lạc Khuynh Hoàng. Vì sao cảm thấy Lạc Khuynh Hoàng thời điểm đối mặt Quân Kiền Linh thái độ có chút kỳ quái. Xem trong mắt nàng ràng cực lực khắc chế cái gì đó cảm xúc, thoạt nhìn xa cách đạm mạc, lại giống như phải như vậy.

      Nhưng là mặc kệ như thế nào, Quân Kiền Linh người này tâm tư sâu đậm, lần này mời bọn cùng du hồ cũng biết có cái gì duyên cớ, nếu là làm cho Lạc Khuynh Hoàng người cùng Quân Kiền Linh , thực có chút lo lắng.

      Nghĩ đến đây, Liễu Tư Triệt khóe môi tràn ra chút tự giễu tươi cười. Lạc Khuynh Hoàng như thế trí tuệ, muốn lo lắng cái gì? ! Mà , lấy lập trường gì mà lo lắng? ! Lạc Khuynh Hoàng là Lạc Nguyên nữ nhi, đại tướng quân phủ cùng thừa tướng phủ xưa nay bất hòa, , nên như vậy quan tâm nàng.

      Quân Hồng Phong miễn cưỡng liếc Quân Kiền Linh cái, trong lỗ mũi mặt phát ra tiếng hừ lạnh. So diễn trò, vĩnh viễn cũng kém này nhị ca . Đợi cho trừ bỏ Quân Hiền Tề, kế tiếp đối phó chính là Quân Kiền Linh! Bất quá việc cấp bách trước mắt, vẫn là nghĩ biện pháp ban đổ Quân Hiền Tề trọng yếu hơn!

      “Nhị ca mời trước, Hồng Phong cũng tốt đoạt thiện ý. Nếu là ngày sau có rảnh, hai vị cần phải nể mặt cho Hồng Phong mang hai vị du ngoạn.” Quân Hồng Phong mỉm cười .

      “Nhất định nhất định.” Lạc Khuynh Hoàng cùng Liễu Tư Triệt đạm cười ứng phó .

      Quân Hồng Phong xong, sâu nhìn Quân Kiền Linh cái, liền ly khai Kim Ngân sơn trang. Lạc Khuynh Hoàng cùng Liễu Tư Triệt cũng theo Quân Kiền Linh đường đến ven hồ.

      ra Quân Kiền Linh nguyên bản cũng chuẩn bị du hồ, trùng hợp gặp Lạc Khuynh Hoàng cùng Liễu Tư Triệt liền mời bọn họ đồng du,vì vậy con thuyền sớm chuẩn bị tốt .

      Lạc Khuynh Hoàng thản nhiên đứng ở ven hồ nhìn con thuyền. Con thuyền cực kỳ tráng lệ, thoạt nhìn rất hùng vĩ, tràn ngập hoàng gia khí phái, đẹp đẽ quý giá bên trong lại có lịch tao nhã, có vẻ quá mức hoa lệ. Chính như cùng Quân Kiền Linh thân, thoạt nhìn ung dung rộng lượng.

      Nhưng mà, bề ngoài vĩnh viễn chỉ là bề ngoài. Ai biết này ung dung rộng lượng bên trong là như thế nào vặn vẹo hẹp hòi lòng dạ? Ai lại biết này hoa lệ bên trong là có hoa mà có quả?

      “Thuyền của Nhị hoàng tử là khí phái bất phàm a.” Lạc Khuynh Hoàng nhìn con thuyền, ngoài cười nhưng trong cười .

      Quân Kiền Linh nghe được Lạc Khuynh Hoàng tán thưởng con thuyền, lập tức mâu quang lóe sáng nhìn về phía Lạc Khuynh Hoàng, thấy ánh mắt Lạc Khuynh Hoàng chính là thản nhiên nhìn quét con thuyền, cũng nhìn về phía , khỏi có chút thất vọng.

      nhìn Lạc Khuynh Hoàng trong mắt cũng tràn ngập phức tạp cảm xúc. Trước mắt Lạc Khuynh Hoàng cùng nàng trong lời của Lạc Khuynh Thành là sai lệch như thiên địa. Lạc Khuynh Thành cho , Lạc Khuynh Hoàng thực ác độc, hơn nữa ngu dốt chịu nổi. Nhưng là thấy, nàng là trí tuệ vô song.

      Lạc Khuynh Thành Lạc Khuynh Hoàng đối rất là chán ghét, lòng thích thất đệ Quân Khuynh Vũ. Nhưng tại nhìn thấy, Lạc Khuynh Hoàng tựa hồ cũng chán ghét , về phần hay thích Quân Khuynh Vũ, cũng nhìn ra.

      Chú ý tới Quân Kiền Linh tìm tòi nghiên cứu ánh mắt, Lạc Khuynh Hoàng gợi lên chút thản nhiên ý cười, trêu chọc , “Nhị hoàng tử chẳng lẽ là luyến tiếc làm cho Khuynh Hoàng lên thuyền?”

      “Làm sao lại là như vậy, Khuynh Hoàng tiểu thư thỉnh, Liễu huynh thỉnh.” Quân Kiền Linh vội vàng làm cái tư thế mời khách.

      Lạc Khuynh Hoàng cùng Liễu Tư Triệt liền tự nhiên hào phóng lên thuyền. thuyền chuẩn bị tốt rượu ngon món ngon.

      Mấy người nhìn cảnh hồ mà đối ẩm. Tịch gian có lời câu trò chuyện thiên.

      Quân Kiền Linh thể đối với hai người vô cùng thân thiết thiện ý. Nếu phải sớm nhìn thấu bộ mặt của Quân Kiền Linh đời trước, Lạc Khuynh Hoàng muốn cảm thấy Quân Kiền Linh là cái người khiêm tốn ôn hòa .

      “Nghe Khuynh Hoàng tiểu thư cùng thất đệ quan hệ thực sai?” Quân Kiền Linh hướng về Lạc Khuynh Hoàng liếc mắt cái, vu vơ hỏi câu.

      Lạc Khuynh Hoàng nắm ly rượu thủ có chút chặt chẽ, đôi mắt hắc bạch phân minh nhìn thẳng Quân Kiền Linh, mạc danh kỳ diệu , “ biết nhị hoàng tử nghe ai ?”

      Quân Kiền Linh ngờ tới Lạc Khuynh Hoàng lại như thế hỏi lại. Nếu là nghe Lạc Khuynh Thành lời , khỏi bại lộ cùng Lạc Khuynh Thành có quan hệ. đối Lạc Khuynh Thành nguyên bản là có vài phần thích ý, nhưng gần đây, càng phát ra cảm thấy Lạc Khuynh Thành giống mặt ngoài như vậy ôn nhu lương thiện am hiểu ý người, ngược lại là cái dấu diếm tâm cơ.

      phải thích có tâm kế nữ tử. Chính là Lạc Khuynh Thành tâm cơ khỏi quá mức hẹp hòi độc, nửa điểm cũng có giống Lạc Khuynh Hoàng như vậy phong hoa tuyệt đại đại trí tuệ. Sau vài lần tiếp xúc, nhưng ra thích Lạc Khuynh Hoàng hơn.

      Nguyên bản tiếp cận Lạc Khuynh Thành cũng là để làm cho Lạc Khuynh Thành thay tốt vài câu, có thể dễ dàng xuống tay cưới được Lạc Khuynh Hoàng, lấy được ủng hộ của Lạc Nguyên, chậm rãi bành trướng thế lực. thầm quan sát Quân Hồng Phong cùng Quân Hiền Tề tranh đấu, làm ngư ông đắc lợi.

      Lại ngờ vài lần tiếp xúc xuống, lại đối Lạc Khuynh Hoàng động tâm. Cho nên nghe được Lạc Khuynh Thành cho , Lạc Khuynh Hoàng trong lòng thích chính là Quân Khuynh Vũ, liền làm có chút cáu giận . Quân Khuynh Vũ xưa nay được Quân Vũ Thần sủng ái, liền có chút khó chịu , nhưng tuy là Quân Vũ Thần cực sủng ái , cũng là bất cần đời, thành họa lớn, cũng định đợi cho tới lúc đăng cơ đế vị mới đối phó Quân Khuynh Vũ .

      Nhưng mà nếu là Lạc Khuynh Hoàng thích Quân Khuynh Vũ. Như vậy trước tiên đối phó Quân Khuynh Vũ .

      “Chỉ là lời đồn thôi.” Quân Kiền Linh cười ứng chi.

      Lạc Khuynh Hoàng cũng là hiểu được. Biết nếu là làm cho Quân Kiền Linh biết nàng trong lòng chính là Quân Khuynh Vũ, tất nhiên khiến cho Quân Kiền Linh đối phó Quân Khuynh Vũ trước thời hạn. Trước đến Quân Kiền Linh hay đối nàng có ý, chỉ dựa theo Quân Kiền Linh kế hoạch, cũng là phải cưới nàng, nếu nàng trong lòng có người khác, tất nhiên khiến cho Quân Kiền Linh nổi lên sát ý.

      Nàng vạn vạn thể làm cho Quân Kiền Linh biết lòng của nàng. Nhưng nếu là nàng minh xác tỏ vẻ trong lòng có ai, tất nhiên khiến cho Quân Kiền Linh tiếp tục thế cộng, kế tiếp muốn ứng phó Quân Kiền Linh, lại là rất nhiều phiền toái. Mà thời gian lâu, Quân Kiền Linh tất nhiên có nhiều suy nghĩ.

      Như vậy, chỉ có thể. . .

      Nghĩ đến đây, Lạc Khuynh Hoàng nhanh hướng về Liễu Tư Triệt liếc mắt, làm ra bộ ngượng ngùng bộ dáng, giải thích , “Nếu nhị hoàng tử cũng là lời đồn, kia tự nhiên thể tin . Khuynh Hoàng thuở tập thi thư lễ nghi, nhận định phu quân tự nhiên cũng nên là người khiêm tốn. Thất hoàng tử tuy là phong hoa tuyệt đại, tuy nhiên danh tiếng quá mức nổi trội, phải là Khuynh Hoàng trong lòng tương ứng.”

      Lạc Khuynh Hoàng lời này vừa ra, Quân Kiền Linh liên tục biến đổi tâm tình. Lạc Khuynh Hoàng muốn minh xác tỏ vẻ ra nàng thích Quân Khuynh Vũ , như vậy liền có thể yên tâm , đối phó Quân Khuynh Vũ chuyện tình ngày sau bàn lại, nay Quân Khuynh Vũ chịu Quân Vũ Thần sủng ái, lại đối ngôi vị hoàng đế có uy hiếp, chỉ cần Lạc Khuynh Hoàng thích , vẫn có thể cùng Quân Khuynh Vũ kết giao tốt.

      Nhưng là nghe Lạc Khuynh Hoàng trong lời ý tứ, giống như muốn có người trong lòng. Đây cũng phải là chuyện tốt. Người khiêm tốn. Này tiêu chuẩn cũng phù hợp , nhưng là xem Lạc Khuynh Hoàng bộ dáng, ràng phải hướng vào . Nàng mới vừa vừa nhìn Liễu Tư Triệt liếc mắt cái, đối Liễu Tư Triệt rất ý tứ.

      Nghĩ đến cũng hợp lý, ở bách hoa thịnh yến, Liễu Tư Triệt đáp ra nàng sở ra đề mục, nàng đối Liễu Tư Triệt là thêm tán thưởng . Ở thời điểm sinh nhật nàng, Liễu Tư Triệt bởi vì lo lắng nàng trúng kế, tự động thân mà ra, muốn đánh đàn trước nàng, nàng tuy quả quyết cự tuyệt, nhưng biểu tình tựa hồ rất là cảm động.

      Hôm nay xem bọn hai người ngôn hành, cũng tình ăn ý. Hay là bọn họ hai cái có cái quan hệ gì? ! Nhưng cũng đúng , đại tướng quân phủ cùng thừa tướng phủ bất hòa, bọn họ hai cái làm sao có thể xả đến khối đâu!

      Mặc kệ thế nào, khi bị phát Lạc Khuynh Hoàng trong lòng là Liễu Tư Triệt, thể tọa sơn quan hổ đấu, thể để Quân Hồng Phong tự chậm rãi đối phó Quân Hiền Tề , phải thầm giúp Quân Hồng Phong phen, chạy nhanh phế thái tử vị.

      Nếu làm cho đại tướng quân phủ cùng thừa tướng phủ liên hợp lại, là vô cùng ổn!

      Lạc Khuynh Hoàng cẩn thận quan sát Quân Kiền Linh biểu tình, biết nàng mới vừa rồi lời có tác dụng. Như vậy, những được bỏ rơi được thế công theo đuổi của Quân Kiền Linh, hơn nữa có thể khiến cho Quân Kiền Linh cảnh giác, nhanh chóng Quân Hiền Tề cùng thừa tướng nhà động tác.

      Cứ như vậy, khiến cho Quân Kiền Linh, Quân Hồng Phong cùng thái tử nhất mạch tranh đấu, kết quả tất nhiên là lưỡng bại câu thương, đến lúc đó Quân Khuynh Vũ là có thể làm ngư ông đắc lợi .

      Nhưng tất cả có thành công hay , còn muốn xem Liễu Tư Triệt phối hợp có được . Liễu Tư Triệt thông minh như vậy, tâm tư của nàng chỉ sợ là thể gạt được, nếu là Liễu Tư Triệt giáp mặt vạch trần nàng, đó là bất lợi vô cùng, chỉ có như thế, lại còn là mất mặt.

      “Người khiêm tốn. Kiền Linh xem ra Liễu huynh nhưng ra thực phù hợp a.” Quân Kiền Linh nhìn Lạc Khuynh Hoàng liếc mắt cái, lại nhìn Liễu Tư Triệt liếc mắt cái, ý vị thâm trường .

      Liễu Tư Triệt con ngươi đen như bị bao phủ bởi tầng sương mù, nhìn thấu giờ phút này tâm tình như thế nào. Bị Quân Kiền Linh đề cập, cũng thấy có bao nhiêu dao động, chính là thản nhiên cầm ly rượu, uống hơi cạn sạch.

      Lạc Khuynh Hoàng nhìn đến Liễu Tư Triệt hành động, trong lòng khỏi có chút lo lắng. Nếu là Liễu Tư Triệt trước mặt Quân Kiền Linh vạch trần mưu kế của nàng, như vậy khiến cho Quân Kiền Linh đối phó Quân Hiền Tề, mà ngược lại khiến cho Quân Kiền Linh đối của nàng nổi lên địch ý cùng tìm tòi nghiên cứu, đem chính nàng đẩy vào cạm bẫy.

      “Nhị hoàng tử quá khen. Nếu đến người khiêm tốn, Tư Triệt sao bằng nhị hoàng tử?” Liễu Tư Triệt chậm rãi buông ly rượu, tựa hồ là để ý quét Lạc Khuynh Hoàng liếc mắt cái, cong môi đáp.

      Lạc Khuynh Hoàng theo cái liếc mắt đầy thâm ý của Liễu Tư Triệt cảm giác được Liễu Tư Triệt cơ trí, nàng nghi hoặc nhìn Liễu Tư Triệt. Liễu Tư Triệt nhìn ra mục đích của nàng sao? !

      Nếu nhìn ra, vì sao vừa rồi ánh mắt nhìn nàng tràn ngập thâm ý. Nếu là nhìn ra, vì sao vạch trần nàng? !

      Quân Kiền Linh nghe được Liễu Tư Triệt trả lời, trong mắt vẫn như cũ có vài phần tìm tòi nghiên cứu, khóe môi gợi lên chút ôn hòa tươi cười, , “Liễu huynh là quá khen.”

      Mấy người lại uống vài ly rượu, sắc trời dần dần u ám . Lạc Khuynh Hoàng liền phải về phủ, Quân Kiền Linh cũng có ở lâu.

      “Bản điện còn có chút , bằng Liễu huynh hãy đưa Khuynh Hoàng tiểu thư hồi phủ .” Quân Kiền Linh có thâm ý nhìn Lạc Khuynh Hoàng cùng Liễu Tư Triệt, ý vị thâm trường .

      Lạc Khuynh Hoàng ánh mắt lóe lóe, lên tiếng xem như cam chịu. Mà Liễu Tư Triệt cũng chỉ là cười , ôn hòa thanh nhã vì Lạc Khuynh Hoàng dẫn đường.

      “Làm phiền Liễu công tử .” Lạc Khuynh Hoàng nhĩ lực hơn người, tự nhiên nghe được Quân Kiền Linh theo đuôi có tiếng bước chân. Chắc là Quân Kiền Linh nổi lên lòng nghi ngờ, muốn nhìn xem nàng cùng Liễu Tư Triệt đến tột cùng có hay có tư tình.

      Liễu Tư Triệt ôn hòa nhìn về phía Lạc Khuynh Hoàng, khóe môi ôm lấy ý tứ hàm xúc tươi cười, đáp, “Nhấc tay chi lao, Khuynh Hoàng tiểu thư cần để ở trong lòng.”

      Lạc Khuynh Hoàng cơ hồ dám nhìn thẳng vào Liễu Tư Triệt. Bình tĩnh mà xem xét, Liễu Tư Triệt đối đãi nàng thực sai , nhưng là nàng lại muốn lợi dụng Liễu Tư Triệt, trong lòng khỏi có chút băn khoăn.

      Nhưng là nàng cùng Liễu Tư Triệt nhất định chỉ có thể bị vây ở đối địch hai mặt, cho dù nàng hôm nay lợi dụng , bọn họ ngày sau cũng tính kế nhau. Vì liên lụy đến Quân Khuynh Vũ, nàng chỉ có thể thực xin lỗi Liễu Tư Triệt .

      Nghĩ đến đây, Lạc Khuynh Hoàng cố ý dưới chân mềm nhũn, hướng Liễu Tư Triệt ngã qua.

      Liễu Tư Triệt nhìn đến Lạc Khuynh Hoàng khuynh đảo thân mình, vội vàng thân thủ đỡ lấy Lạc Khuynh Hoàng, thân thiết hỏi, “Thế nào? có việc gì ?”

      theo bọn họ phía sau Quân Kiền Linh ràng hơi thở bất ổn, thấy như vậy màn, liền phẫn nộ phất tay áo rời . Lạc Khuynh Hoàng nghe được Quân Kiền Linh phất tay áo rời tiếng bước chân, mới chậm rãi đứng dậy, hướng về phía Liễu Tư Triệt có lỗi cười, , “Khuynh Hoàng ngại.”

      Liễu Tư Triệt thản nhiên nhìn Lạc Khuynh Hoàng. Đông tử trong suốt mà đen đặc, che tầng thản nhiên sương mù, ràng thấy ràng trong mắt có cảm xúc, nhưng là Lạc Khuynh Hoàng lại cảm giác được ràng người chợt lóe qua đau thương.

      Kia đau thương đậm đặc, cơ hồ ở trong nháy mắt bao phủ Lạc Khuynh Hoàng, làm cho nàng cũng bị cuốn hút , cảm giác được nồng đậm áp lực, nhưng là chính là trong nháy mắt mà thôi, kia đau thương lại giống như biến mất vô tung vô ảnh.

      “Phía trước chính là tướng quân phủ. Tư Triệt chỉ đưa đến đây.” Liễu Tư Triệt thu liễm cảm xúc, thản nhiên chỉ tướng quân phủ ở xa xa, ôn hòa .

      Lạc Khuynh Hoàng hướng về phía Liễu Tư Triệt gật đầu mỉm cười, cũng quay đầu lại mà rời .

      Liễu Tư Triệt vẫn nhìn cho đến khi bóng dáng Lạc Khuynh Hoàng biến mất ở trước mắt, mới xoay người rời .

      Thế nhân đều chỉ biết chỉ thông mưu lược hiểu võ công, lại biết, cũng võ công trác tuyệt. Thế gian sợ chỉ có Lưu Cảnh công tử có thể so hơn kém với .

      Quân Kiền Linh theo phía sau, biết. Lạc Khuynh Hoàng là cố ý té ngã, cũng biết. Nhưng vẫn theo bản năng đỡ nàng, vẫn là nhịn được quan tâm nàng.

      Tựa như ràng biết lời của Lạc Khuynh Hoàng ở thuyền mang đến hậu quả như thế nào, vẫn đành lòng vạch trần nàng. biết đành lòng có lẽ thương hại đến gia tộc của , nhưng là, từ liền vì gia tộc mà sinh ra, lúc này, cho phép , tùy hứng lần . Nhưng là vì sao, tâm lại đau như vậy.

      ” Tám nhảm ing~~~ “

      Tiểu Sảnh: Đọc bộ nào cũng thấy tội mấy nam phụ hết sức, nam phụ Liễu Tư Triệt còn đặc biệt thâm tình nữa T.T oa oa oa thương ấy quá .

      Tiếu : Yên tâm , Triệt ca còn tranh với Vũ ca đến hết truyện luôn
      Ngọc Bình, thuyt, Nhiên Nhiên3 others thích bài này.

    2. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chính văn 58.1 . Nạp sườn phi

      Edit : Tiểu Sảnh

      Tháng sau là đại thọ bốn mươi tuổi của hoàng hậu nương nương. Lý ra nên là chuyện giai đại vui mừng, khắp chốn mừng vui. Nhưng là trong khoảng thời gian này, lại xảy ra chuyện làm cho hoàng hậu tức giận, thừa tướng khí tuyệt.

      Thái tử Quân Hiền Tề thế nhưng hướng hoàng thượng thỉnh chỉ tứ hôn, muốn nạp Tống Linh con của bộ binh thượng thư làm sườn phi.


      Chuyện này truyền ra, hoàng hậu nương nương giận dữ, lập tức triệu thái tử tiến cung răn dạy, nhưng mà vị thái tử xưa nay yếu đuối khiếp đảm, lúc này biết là ăn gan hùm mật gấu gì , lại dám ngỗ nghịch ý tứ của hoàng hậu nương nương, luôn mãi chống đối.

      Thân là phụ thân thái tử phi, cậu của thái tử, thừa tướng Liễu Viễn Chinh biết chuyện vô cùng tức giận. nữ nhi Liễu gia hiền lương thục đức, gả cho thái tử bất quá đến năm, thái tử vậy mà muốn nạp sườn phi, việc này bảo làm sao có thể chịu? ! Nếu ngày sau thái tử làm hoàng đế, còn biết đối đãi thế nào với nữ nhi của !

      “Thái tử muốn nạp sườn phi?” Lạc Khuynh Hoàng nhàng cười, tay hạ xuống quân trắng, tựa hồ sớm liệu đến chuyện này.

      Quân Khuynh Vũ tay cầm quân đen ngồi ở đối diện Lạc Khuynh Hoàng, thân hồng y xinh đẹp như ráng hồng, phong lưu hàm súc thể hết. Khóe môi có chút cong, bên trong đôi mắt hắc bạch phân minh lên vài phần giễu cợt, , “Hoàng nhi tin tức linh thông?”

      Lạc Khuynh Hoàng khóe môi ý cười thay đổi, tay lại hạ xuống thêm quân cờ, khẽ cười , “Nếu biết, cần gì phải làm bộ như biết?”

      “Ngắn ngủn hơn tháng thời gian, có thể thành lập mạng lưới tình báo hoàn mỹ như vậy, Hoàng nhi quả nhiên tầm thường.” Quân Khuynh Vũ nghe Lạc Khuynh Hoàng như thế, liền cũng cười .

      Lạc Khuynh Hoàng ở bách hoa thịnh yến đạt được ngàn lượng hoàng kim, lại mượn dùng chút thế lực bí mật của Quân Khuynh Vũ, thành lập mạng tình báo của chính nàng. Đó chính là tổ chức thần bí quật khởi gần đây giang hồ, Phi Hoa Lâu.

      Phi Hoa Lâu vừa mới thành lập, chủ yếu thu thập tình báo trong triều.

      Tuy rằng nàng có thế lực Quân Khuynh Vũ để dựa vào, nhưng là tái thế làm người, nàng có thói quen dựa vào chính mình. Nàng nghĩ dựa vào lực lượng của Quân Khuynh Vũ, cũng phải nàng tin tưởng Quân Khuynh Vũ, chính là nàng cảm thấy nàng cần có được lực lượng của chính mình, chỉ có như vậy mới có thể cùng Quân Khuynh Vũ kề vai sát cánh.

      Nàng phải làm nữ tử có thể giúp có được thiên hạ, chứ phải là nữ tử chỉ có thể dựa vào , đứng ở phía sau chờ được bảo hộ.

      Lo lắng Quân Khuynh Vũ hiểu lầm ý tứ của nàng, Lạc Khuynh Hoàng mở miệng giải thích , “Vũ, ta thành lập Phi Hoa Lâu cũng phải tín nhiệm huynh, ta chỉ là..”

      “Hoàng nhi.” Quân Khuynh Vũ đánh gãy Lạc Khuynh Hoàng giải thích, gợi lên chút sủng nịch tươi cười, , “Ta hiểu được. Ta chỉ là lo lắng nàng mệt mỏi thôi. Từ hôm nay trở , Chu Tước là thủ hạ của nàng .”

      “Chu Tước là hộ pháp đắc lực của huynh, làm sao có thể cho ta được?” Lạc Khuynh Hoàng nhíu mày cự tuyệt. Cái nàng muốn có là mạng lưới tình báo, để nàng có thể tùy thời hiểu biết hướng của thế cục, đến mức trở thành khuê trung nữ tử ( trong khuê phòng) cái gì cũng biết, nhưng Chu Tước là hộ pháp của Lưu Tô Các , cũng là thủ hạ đắc lực của Quân Khuynh Vũ, làm sao có thể cho nàng sử dụng?

      “Hoàng nhi còn cùng ta khách khí? Cái gì của ta của huynh, của ta chính là của nàng!” Quân Khuynh Vũ nhăn nhó giả vờ tức giận.

      Lạc Khuynh Hoàng nhìn chăm chú vào Quân Khuynh Vũ, biểu tình kiên định, nàng quật cường , “Ta được chính là được. Phi Hoa Lâu chẳng qua chỉ là thu thập tình báo trong kinh thành, giống như Lưu Tô Các phải thu thập tất cả các loại tình báo, huynh đem Chu Tước phái cho ta, chân chính là đại tài tiểu dụng. Huynh nếu muốn giúp ta, chỉ cần chọn trong những thủ hạ của Chu Tước hai người đắc lực lại đây là được rồi.”

      Quân Khuynh Vũ nhìn bộ dáng bưởng bỉnh của Lạc Khuynh Hoàng, khe khẽ thở dài, làm như bất đắc dĩ , “Ta có biện pháp với nàng. Được rồi, ta ngày mai liền cho chu tước phái hai người qua giúp nàng để ý vụ trong lâu .”

      Lạc Khuynh Hoàng nghe được Quân Khuynh Vũ như thế, mới lại lộ ra tươi cười. Trong lúc hai người chuyện hạ xuống ít quân cờ, quân đen cùng quân trắng bày ra thế giằng co, khó phân thắng bại.

      “Hoàng nhi kỳ nghệ quả nhiên tuyệt diệu.” Quân Khuynh Vũ nhìn thế cờ, trong mắt sáng ngời, tâm tán thưởng .

      Lạc Khuynh Hoàng nghe Quân Khuynh Vũ như thế, gương mặt lên tia giảo hoạt, đùa giỡn , “Này ván cờ ràng là hoà, huynh lại khen ta kỳ tài cao diệu, chứ phải là tự khen mình sao?”

      “Ta khen chính mình sao? !” Quân Khuynh Vũ phất tay áo đứng lên, lửa đỏ tay áo giống như đoàn hỏa diễm hừng hực thiêu đốt, ở dưới ánh mặt trời chiếu rọi xuống có vẻ phá lệ chói mắt. Lạc Khuynh Hoàng có thể cảm giác được bên dưới bề ngoài tà mị vô độ cất dấu bá khí quân lâm thiên hạ, “ chỉ kỳ nghệ, võ công mưu lược, thiên hạ có bao nhiêu người có thể cùng ta sánh vai? !”

      Quân Khuynh Vũ lời này đàng hoàng nhưng cũng là . Lạc Khuynh Hoàng ngồi ở ghế ngẩng đầu nhìn sườn mặt Quân Khuynh Vũ, chỉ cảm thấy ánh sáng người Quân Khuynh Vũ như thế chói mắt, giống như ánh sáng toàn bộ chỉ tập trung đến người .

      Đúng vậy. Đây là phu quân tương lai của Lạc Khuynh Hoàng. Cường đại như vậy. Thiên hạ này cùng sánh vai có thể có ai? ! Đế vị này vốn là của . Chỉ có mới xứng đáng quân lâm thiên hạ, mới xứng đáng nhận được vạn dân kính ngưỡng.

      “Vậy thất điện hạ võ công mưu lược vô song hãy thử xem, sườn phi này của thái tử, nạp thành hay thành?” Lạc Khuynh Hoàng cũng từ ghế đứng lên, đến bên cạnh Quân Khuynh Vũ hỏi.

      Quân Khuynh Vũ quay đầu nhìn lại Lạc Khuynh Hoàng, tự tin mà hăng hái cười, , “Tất nhiên nạp thành .”

      mặt Lạc Khuynh Hoàng xuất thần sắc đồng ý.

      Tuy rằng thoạt nhìn hoàng hậu nương nương cùng thừa tướng đều cực kì phản đối thái tử nạp sườn phi, nhưng thái tử tất nhiên có thể thú được sườn phi . Bởi vì điểm mấu chốt, là người kia đồng ý .

      Người kia, đó là hoàng thượng.

      Vì sao Quân Vũ Thần lại đồng ý cho Quân Hiền Tề thú Tống Linh? ! Nguyên nhân kỳ rất đơn giản. Mẫu thân của Thái tử là hoàng hậu Liễu Tâm Huệ, cậu lại là thừa tướng Liễu Viễn Chinh, thái tử lại cưới nữ nhi Liễu Viễn Chinh là Liễu Cẩm Tú làm vợ. Nếu ngày sau đăng cơ, Liễu Cẩm Tú chính là hoàng hậu. Như vậy thái hậu, hoàng hậu, thừa tướng, quyền lợi liền toàn bộ rơi xuống Liễu gia trong tay.

      Thử hỏi có đế vương nào trơ mắt nhìn quyền lực trở thành hư danh, bị ngoại thích tham gia vào chính ? ! Tất nhiên . Chính vì vậy thái tử nạp sườn phi là cơ hội để thay đổi. Bất kể Tống Linh phẩm hạnh như thế nào, liền xuất thân của Tống Linh. Nữ nhi của binh thư thượng thư, sinh ra có nhà mẹ đẻ hậu thuẫn, thái tử lại thích nàng như vậy, ngày sau nếu đưa nàng lên làm hoàng hậu, cũng phải là chuyện thể.

      Nếu có thể phong nàng quý phi, dựa vào sủng ái của thái tử đối với nàng, ít nhất cũng có thể kiềm chế quyền thế Liễu gia, đến mức chỉ có danh thực, hoàn toàn bị Liễu gia khống chế.

      “Cưới là cưới. Chỉ tiếc, cưới Tống Linh, thái tử vị, liền bảo đảm .” Lạc Khuynh Hoàng cười, bên trong đôi mắt lên cảm xúc , như thương xót mà cũng hờ hững.

      Tống Linh ở bách hoa thịnh yến nàng cũng từng gặp qua. Nịnh nọt, quyến rũ tàn nhẫn. Mặc dù có giao tiếp sâu sắc, cũng có thể nhìn ra nàng ta thuật bất chính. Huống chi căn cứ theo tình báo gần nhất, Tống Linh cùng Tứ hoàng tử Quân Hồng Phong quan hệ cũng đơn giản.

      Nếu là nàng đoán sai, Tống Linh nhất định là quân cờ Quân Hồng Phong phái đến bên người thái tử. Theo như nàng thấy dã tâm làm hoàng đế của Quân Hồng Phong rất ràng. Muốn đăng cơ vì đế, đầu tiên phải diệt trừ chính là thái tử Quân Hiền Tề. Tuy rằng nàng biết Quân Hồng Phong đem Tống Linh đưa đến bên người Quân Hiền Tề đến tột cùng muốn làm cái gì, nhưng nàng có thể khẳng định, thể có rắp tâm bất lương.

      Quân Khuynh Vũ nghe Lạc Khuynh Hoàng như thế, cũng lạnh lùng cười “Hoàng nhi sai. Tống Linh chính là quân cờ Quân Hồng Phong xếp vào bên người Quân Hiền Tề. Lần này Quân Hồng Phong an bài xác thực sai, chỉ tiếc, sợ là làm lợi cho người khác.”

      Lạc Khuynh Hoàng nghe xong mày có chút nhăn lại, mím môi , “Quân Hồng Phong này chiêu làm muốn lợi dụng Tống Linh ly gián quan hệ thái tử cùng Liễu gia. thêm bước hãm hại thái tử, Liễu gia tâm sinh hiềm khích, tất toàn lực cứu viện, đến lúc đó liền có thể lật đổ thái tử. Thái tử nếu là bị lật đổ, như vậy hoàng thượng tự nhiên muốn lập lại thái tử vị, đến lúc đó tất nhiên cân nhắc đến .”

      Lạc Khuynh Hoàng trong mắt lên hào quang, lại cười tiếp, “Nhưng là hoàng thượng chỉ có thể cân nhặc giữa Quân Kiền Linh cùng hai người. Nếu là Quân Kiền Linh lúc này vạch trần Tống Linh, Quân Hồng Phong tất nhiên vạn kiếp bất phục. Này bao nhiêu công sức an bày, chỉ sợ đều là thành toàn cho Quân Kiền Linh!”

      “Hoàng nhi quả nhiên trí tuệ.” Quân Khuynh Vũ đồng ý gật gật đầu. Lại Quân Hiền Tề tuy rằng bất tài, nhưng có Liễu gia để dựa vào, lại có Liễu Tư Triệt phụ tá, muốn lật đổ Quân Hiền Tề, cũng phải là chuyện dễ dàng.

      Quân Hồng Phong làm như vậy, chỉ sợ là tự tìm đường chết. Mà Quân Kiền Linh muốn ngồi làm ngư ông đắc lợi, chỉ sợ cũng phải dễ dàng như vậy.

      “Thái tử nạp sườn phi tuy rằng làm cho hoàng hậu nương nương tức giận, thừa tướng tức giận, nhưng dù sao thái tử cũng là nhi tử thân sinh của hoàng hậu nương nương , cháu của thừa tướng, tuyệt chỉ vì vậy mà trợ giúp thái tử.” Lạc Khuynh Hoàng khó hiểu .

      “Cái này phải tiếp tục nhìn xem Quân Hồng Phong rốt cuộc đùa bỡn tiểu xiếc gì xiếc . Sauk hi Tống Linh vào phủ, tất nhiên thái bình.” Quân Khuynh Vũ cười bí hiểm.

      Gương mặt Lạc Khuynh Hoàng chút cảm xúc, dù sao cùng nàng quan hệ. Nàng liền nhìn xem, Quân Hồng Phong rốt cuộc có thể nháo được trò đùa nào.

      Ba ngày sau, thái tử đại hôn, cưới bộ binh thượng thư chi nữ Tống Linh làm sườn phi.

      Lạc Khuynh Hoàng với thân phận đích nữ phủ đại tướng quân tự nhiên đáp ứng lời mời làm tân khách. Nàng tùy ý chọn kiện áo choàng màu thủy lam, kết búi tóc trang trọng, liền theo Lạc Nguyên, Lạc Vân Chỉ, Vương U Nhược . Về phần Lạc Khuynh Quốc cùng Lạc Khuynh Thành lấy thân phận thứ nữ, thể tham dự .

      Theo đạo lý mà , Vương U Nhược cũng có tư cách tham dự . Nhưng vì Quân Như Huyên chết nhiều năm, vị trí chính thế phủ đại tướng quân vẫn bỏ trống, nếu Lạc Nguyên mình lại có vẻ tốt lắm, liền chỉ có thể mang theo Vương U Nhược .

      Bởi vậy, Vương U Nhược tuy rằng danh nghĩa là thiếp của đại tướng quân, kỳ cũng là hưởng thụ đãi ngộ như chính thất. Lâm thời xuất môn, Vương U Nhược còn cao khí đưa mắt nhìn Lạc Khuynh Hoàng, Lạc Khuynh Hoàng chính là đạm mạc nhìn nàng cái, chưa từng có phản ứng gì.

      “Đại tướng quân đến. Mời vào mời vào!” Quân Hiền Tề mặc thân hỉ phục đỏ thẫm, mặt tràn đầy ý cười, nhìn đến Lạc Khuynh Hoàng, cũng chỉ là lên chút kinh diễm, nhưng cũng có bao nhiêu si mê.

      nhìn về phía Tống Linh ánh mắt tràn ngập say đắm cùng quý trọng. Tựa hồ Tống Linh là bảo bối quý trọng nhất đời.

      Lạc Khuynh Hoàng khỏi híp mắt, thoạt nhìn Quân Hiền Tề là đối Tống Linh động chân tình. Nhưng là dung mạo, Tống Linh tuy rằng mị, nhưng xuất chúng, ngược lại Liễu Cẩm Tú dung mạo thanh lệ thoát tục, là thiên hương quốc sắc. khí chất, cầm kỳ thư họa, phẩm hạnh, Tống Linh có điểm nào so được với Liễu Cẩm Tú , biết Quân Hiền Tề là thích nàng ta ở điểm nào .

      Trong lòng tuy rằng rất là nghi hoặc, mặt nàng cũng là động thanh sắc. Lạc Khuynh Hoàng ngay từ lúc bước vào phủ thái tử, liền cảm giác được vài đạo ánh mắt nhìn chăm chú vào nàng. Nàng bình tĩnh thong dong nâng mắt, nhìn đến Quân Khuynh Vũ tựa tiếu phi tiếu nhìn nàng, ngồi ở bên là Quân Kiền Linh cùng Quân Hồng Phong cũng đồng dạng nhìn nàng.

      Nàng thần sắc lạnh nhạt dời tầm mắt, theo Lạc Nguyên ngồi xuống bên cạnh bàn. Dựa theo thân phận địa vị, đại tướng quân phủ cùng thừa tướng phủ bàn.

      Lạc Khuynh Hoàng ngồi xuống, liền cảm giác được đạo ánh mắt ôn nhuận. Nàng nhìn lại, liền thấy ánh mắt Liễu Tư Triệt chuyển dời sang địa phương khác. Thừa tướng Liễu Viễn Chinh ngồi ở bên người Liễu Tư Triệt, hai đầu lông mày muốn nhập sát làm , ngay cả râu cũng đều dựng lên, thoạt nhìn là tức giận .

      Bên cạnh Liễu Tư Triệt là nữ nhi tuổi nhất của thừa tướng Liễu Cẩn Nguyệt. Liễu Cẩn Nguyệt chớp đôi mắt to trong suốt, có chút bất mãn , “Ca ca, vì sao thái tử ca ca muốn kết hôn với cái người Tống Linh kia? ! biết tỷ tỷ thực thương tâm sao? ! Đại phu , tỷ tỷ hoài tiểu bảo bảo, thể vui vẻ !”

      Thanh Liễu Cẩn Nguyệt thanh thúy dễ nghe, bàn mọi người đểu nghe được rành mạch.

      Ánh mắt Liễu Tư Triệt lóe sáng, tay sờ sờ Liễu Cẩn Nguyệt đầu, ôn nhu , “Ngươi Cẩm Tú tỷ tỷ gả phải người thường, là thái tử . Thái tử ngày sau là muốn làm hoàng thượng , ngươi gặp qua hoàng thượng nào chỉ có thê tử chưa?”

      Liễu Cẩn Nguyệt con mắt dạo qua vòng, cuối cùng , qua nửa ngày mới nghẹn ra câu, “Nhưng là tỷ tỷ rất khó chịu.”

      Trong mắt Liễu Tư Triệt như có gì tan vỡ, nhàng thở dài hơi, vuốt đầu Liễu Cẩn Nguyệt, , “Cho nên Cẩn Nguyệt nhất định cần giống tỷ tỷ ngươi. Muốn dũng cảm tìm hạnh phúc của chính mình, ca ca che chở cho ngươi.”

      Liễu Cẩn Nguyệt nghe xong Liễu Tư Triệt , cũng là hiểu nhưng thể đồng ý.

      Này chính là thân ở địa vị cao bất đắc dĩ . Liễu gia coi như là đại gia tộc số số hai ở Cẩm quốc tộc . Muốn vận hành cái gia tộc như vậy cũng dễ dàng.

      Rất nhiều đại gia tộc con cháu thoạt nhìn phong quang vô hạn vinh hoa phú quý, kỳ ngay cả hôn nhân của chính mình đều làm chủ được. Liễu Cẩm Tú gả cho Quân Hiền Tề có lẽ là xuất phát từ bất đắc dĩ. Nhưng Liễu Cẩm Tú là tiểu thư khuê các, gả chính là nhận định cả đời, đối với Quân Hiền Tề chỉ sợ cũng là mảnh thâm tình.

      Nay nàng vừa mới có mang, trượng phu liền muốn cưới nữ tử khác, lòng của nàng nhất định rất đau khổ. Lạc Khuynh Hoàng khỏi nghĩ tới tình cảnh lúc trước của mình, khỏi sinh ra vài phần trắc , đúng là có chút đồng tình với Liễu Cẩm Tú.

      Có thể là nhìn ra Lạc Khuynh Hoàng đồng tình, thời điểm Lạc Khuynh Hoàng cùng Liễu Tư Triệt bốn mắt giao nhau, Liễu Tư Triệt hướng về phía Lạc Khuynh Hoàng có chút gật đầu, tiện đà lại đem ánh mắt thản nhiên chuyển chỗ khác.

      Lạc Khuynh Hoàng chỉ cảm thấy, Liễu Tư Triệt trong lòng nhẫn ít thống khổ lúc với Liễu Cẩn Nguyệt như vậy, tựa như là Liễu Cẩm Tú thân bất do kỷ, lại giống như phải đơn giản như vậy. Nàng theo Liễu Tư Triệt trong lời bên trong nghe được lớn thống khổ.

      “Linh nhi bái kiến tỷ tỷ.” Bên kia thanh quyến rũ của Tống Linh vang lên, đem Lạc Khuynh Hoàng từ trong suy nghĩ kéo trở về thực tại, nàng nhìn lại, thấy Tống Linh hướng Liễu Cẩm Tú thi nhập môn chi lễ.

      Liễu Cẩm Tú mặc thân thiển hồng nhạt y bào, đoan trang tú lệ ngồi ở ghế . Bụng nàng có chút hở ra, xem ra có mang được ba bốn tháng .

      Nhìn bụng Liễu Cẩm Tú hơi chút nhô ra, Lạc Khuynh Hoàng khỏi nghĩ đến đứa của nàng, trong lòng khỏi lướt qua tia hận ý! Là Quân Kiền Linh tự tay hại chết đứa chưa xuất thế của nàng! Yên tâm đứa , mẫu thân nhất định báo thù cho con !

      “Đứng lên .” Liễu Cẩm Tú tiếp nhận nước trà Tống Linh dâng, mặt lộ nét cười đoan trang ôn hòa. Nhưng mà Lạc Khuynh Hoàng có thể thấy ở khóe mắt chỗ sâu trong nàng che giấu đau thương.

      Nhìn kỹ mặt Liễu Cẩm Tú, có thể thấy được vài phần tiều tụy, có thể thấy gần đây nàng có ngủ ngon. Ánh mắt còn có chút phù thũng, chỉ sợ vụng trộm khóc thiệt nhiều lần . Nhưng Quân Hiền Tề liếc mắt cái cũng từng cho nàng, trong mắt đều chỉ có Tống Linh.

      Lạc Khuynh Hoàng khóe môi dạng chút lạnh bạc ý cười. Đây là cái gọi là đế vương chi tình sao? !

      Liễu Tư Triệt lời đột nhiên vang lên bên tai nàng, ngươi Cẩm Tú tỷ tỷ gả phải người thường, là thái tử a. Thái tử ngày sau là hoàng thượng , ngươi gặp qua hoàng thượng nào chỉ có thê tử ?

      Đế vương nhất định hậu cung ba ngàn. Quân Khuynh Vũ phải làm đế vương, như vậy, như thế nào thực hứa hẹn của đối của nàng? !

      Ánh mắt tự giác nhìn phía Quân Khuynh Vũ, lại phát Quân Khuynh Vũ nhìn nàng, ánh mắt hắc bạch phân minh, khóe môi ôm lấy tươi cười, dùng khẩu hình đối nàng , “Nhược thủy ba ngàn, chỉ cần gáo.”

      Lạc Khuynh Hoàng môi cong, cuối cùng nở ra nụ cười tuyệt mỹ xinh đẹp. Đôi mắt lóe ra vầng sáng làm cho người ta mê muội. Đem nàng cả người phụ trợ càng thêm xinh đẹp sánh nổi.

      Quân Khuynh Vũ hiểu được lòng của nàng suy nghĩ. , nhược thủy ba ngàn, chỉ cần gáo. cho nàng, cho dù ngày sau đăng cơ vì đế, cũng tuyệt đối phụ nàng. Hảo, nàng liền theo chính mình tâm, lại lần nữa tin vào tình .

      Nàng từng muốn lui bước, nhưng là Quân Khuynh Vũ cho nàng, chấp nhận nửa điểm tín nhiệm, chấp nhận nửa điểm lùi bước . Cho nên nàng cùng chính mình đánh cược, cược ràng lúc này đây, nàng lại sai người!

      P/s : Ta cần tuyển gấp editor cho bộ này, giờ tất cả các editor nhà ta đều bận hết nên bộ này kịp tiến độ T^T nàng nào thích và muốn làm nhảy hố với ta nhé , thân ái <3

      http://phongtuyetlau.wordpress.com/2014/08/26/ts-dich-nu-cuong-hau-chuong-58-2/

      Edit : Lam Tịch

      Beta : Tiếu Tiếu

      Bên kia Tống Linh cùng Quân Hiền Tề kính rượu. Khách gian khí nặng nề, Lạc Khuynh Hoàng quen nghe Liễu Viễn Chinh cùng Lạc Nguyên châm chọc khiêu khích, cũng chịu nổi ánh nhìn chăm chú thường xuyên đến từ Quân Kiền Linh cùng Quân Hồng Phong, liền lấy cớ có chút khó chịu, ở xung quanh dạo chút.


      Lạc Khuynh Hoàng đối với cấu trúc phủ đệ thái tử cũng quen thuộc, bất quá tùy ý chút, liền tới bên hồ. Thời điểm nàng đến bên hồ có người ở đây.

      Thân ảnh hồng nhạt nhìn vô cùng nhu nhược mảnh mai, cả người đều tràn ngập cỗ nồng đậm sầu bi. Xem bóng dáng, dường như là Liễu Cẩm Tú.

      Lạc Khuynh Hoàng mâu quang chợt lóe, Liễu Cẩm Tú nghĩ quẫn, muốn nhảy hồ tự sát , nghĩ đến đây, Lạc Khuynh Hoàng liền bản năng chạy tới phen giữ chặt tay Liễu Cẩm Tú, vội la lên, “Thái tử phi cũng nên làm chuyện điên rồ a!”

      Liễu Cẩm Tú bị Lạc Khuynh Hoàng đột nhiên kéo cánh tay, hoảng sợ, đợi thấy dung mạo của Lạc Khuynh Hoàng, trong mắt lướt qua tia kinh diễm, nghi hoặc , “Khuynh Hoàng quận chúa?”

      Lạc Khuynh Hoàng thấy bộ dáng nghi hoặc của Liễu Cẩm Tú, tựa hồ cũng phải là trạng thái muốn tự sát, có chút ngượng ngùng cười cười, “Khuynh Hoàng mạo phạm .”

      ngại.” Liễu Cẩm Tú mặt mày ôn nhu, lời là cực kì ôn nhu , nhưng bên trong con ngươi ràng có chút kiên cường, nàng hướng về Lạc Khuynh Hoàng ôn hòa cười , “Khuynh Hoàng quận chúa nương thiện lương. Khó trách. . .”

      Liễu Cẩm Tú trong lời đến nửa cũng là có tiếp tục tiếp, có chút bất đắc dĩ thở dài hơi, mâu trung có bất đắc dĩ cùng tiếc hận. Lạc Khuynh Hoàng chính là cười.

      Liễu Cẩm Tú thế nhưng nàng là nương thiện lương? ! Có lẽ lúc trước nàng là nương thiện lương. Nhưng mà nay? ! Nàng đối phó Lạc Khuynh Quốc, Vương U Nhược chút nào nương tay, đùa bỡn thủ đoạn, ngay cả thân sinh phụ thân đều tính kế vào. Nay nàng, còn có thể xưng được là thiện lương sao? !

      Bất quá nàng cần. Tái thế làm người, nàng sớm hiểu được, thiện lương thể mang đến cho nàng cái gì, chỉ làm nàng lâm vào thống khổ, làm cho nàng bị người lợi dụng mà thôi!

      “Thái tử phi quá khen. Khuynh Hoàng chẳng qua là vừa mới ngang qua, thấy thái tử phi mình đứng ở bên hồ, nghĩ lầm thái tử phi muốn làm việc ngốc, thế này mới mạo phạm thái tử phi, mong rằng thái tử phi lấy làm phiền lòng.” Lạc Khuynh Hoàng ôn hòa có lễ .

      Liễu Cẩm Tú nghe Lạc Khuynh Hoàng như thế, lại cẩn thận nhìn Lạc Khuynh Hoàng phen, thở dài , “Nếu là có thể, ta cũng muốn chết. Nhưng là vì Liễu gia, vì đứa con trong bụng, ta nhất định thể làm như vậy .”

      Lạc Khuynh Hoàng nghe Liễu Cẩm Tú như vậy, khỏi nhớ tới kiếp trước nàng ở hoàng cung gắng gượng sống tạm bợ 3 tháng, làm sao phải là vì hi vọng cuối cùng, hi vọng đứa của mình sống sót. Nhưng Liễu Cẩm Tú so với nàng may mắn hơn, nàng ít nhất có thân nhân thiệt tình thương nàng, có thế lực thừa tướng cho nàng chỗ dựa.

      Nhưng là nàng đâu? ! Nàng cái gì cũng có. Chịu nhục ba tháng, đổi lấy chính là đứa bị giết hại, phụ thân cùng nàng đoạn tuyệt quan hệ cha con !

      “Thái tử phi cần chú ý. Lấy địa vị Liễu gia, Tống Linh mặc dù gả cho thái tử, cũng thể dao động địa vị thái tử phi.” Lạc Khuynh Hoàng thấy tình cảnh Liễu Cẩm Tú cùng nàng lúc trước có vài phần tương tự, khỏi nổi lòng trắc , mở miệng khuyên nhủ.

      Liễu Cẩm Tú khóe môi nở lên nụ cười châm chọc, gương mặt trắng bệch tiều tụy tăng thêm vài phần lạnh bạc, trong mắt có lệ ý, cười thảm , “Dao động được địa vị thái tử phi, lại dao động được địa vị của ta trong lòng phu quân a.”

      Lạc Khuynh Hoàng nghe Liễu Cẩm Tú , hiểu được ở trong lòng Liễu Cẩm Tú tất nhiên là Quân Hiền Tề , đáng thương lại là tên cuồng dại nữ tử a. Lạc Khuynh Hoàng khỏi khuyên nhủ, “Thái tử phi cũng đừng quá đau buồn. Ta nghĩ thái tử cũng chỉ là nhất thời tham luyến Tống Linh mới mẻ, thời gian lâu, tất nhiên phát thái tử phi tốt hơn.”

      Liễu Cẩm Tú cảm kích nhìn nhìn Lạc Khuynh Hoàng, , “Đa tạ Khuynh Hoàng quận chúa khai đạo. Cẩm Tú ra luc , chắc hẳn nên trở về yến hội rồi. Cẩm Tú mạn phép.”

      Lạc Khuynh Hoàng gật đầu, nhìn thân mình tiêm nhược của Liễu Cẩm Tú biến mất. Tống Linh gả vào phủ thái tử phủ bất quá chỉ là mở đầu, về sau còn biết phát sinh những chuyện tình gì, cũng biết Liễu Cẩm Tú có thể ứng phó hay .

      ” Hoàng nhi của ta từ khi nào lại đa sầu đa cảm như vậy?” Thanh tà mị tận xương vang lên, cỗ hơi thở ấm áp đem toàn bộ thân mình Lạc Khuynh Hoàng bao vây, Lạc Khuynh Hoàng nâng mắt, liền chìm vào đôi con ngươi thâm trầm tối tăm của Quân Khuynh Vũ.

      “Huynh sao cũng tới nơi này ?” Lạc Khuynh Hoàng nhíu mày nhìn Quân Khuynh Vũ.

      “Này phải là nhìn thấy Hoàng nhi mình rời khỏi yến hội, sợ tâm tình Hoàng nhi tốt, đặc biệt đến bồi Hoàng nhi thôi.” Quân Khuynh Vũ làm bộ dáng làm nũng, rất là đáng .

      Lạc Khuynh Hoàng thấy bộ dáng của Quân Khuynh Vũ, cũng bị chọc cười , nàng khẽ cười, tiện đà lo lắng , “Huynh cùng ta đồng thời ly khai, chỉ sợ khiến người khác hoài nghi.”

      ” khiến người khác hoài nghi sao.” Quân Khuynh Vũ tự nhiên đáp, sau đó cầm tay Lạc Khuynh Hoàng, còn , “Ta biết nàng muốn để ta bị Quân Kiền Linh, Quân Hồng Phong coi là đối thủ quá sớm , nhưng ta sợ, nếu ngay cả ngươi ta cũng thể quang minh chính đại, ta sao có tư cách nàng ? !”

      Tay Lạc Khuynh Hoàng bị Quân Khuynh Vũ nắm lấy, cảm giác được lực đạo của Quân Khuynh Vũ, khóe môi nàng tràn đầy tươi cười hạnh phúc, nhìn Quân Khuynh Vũ, cười , “Ta hiểu được tâm ý của huynh. Nhưng ta muốn bởi vì ta mà liên lụy huynh, ta hy vọng tình của ta có thể cho huynh lực lượng, mà phải liên lụy huynh, huynh hiểu được?”

      “Hoàng nhi ở bên người ta, đó là trợ lực lớn nhất.” Quân Khuynh Vũ cười, đối Lạc Khuynh Hoàng , “Chờ ta đem thiên hạ này tặng cho nàng làm sính lễ. Hoàng hậu của ta.”

      “Như vậy, ta liền chờ huynh cưới ta, hoàng thượng của ta.” Trong mắt Lạc Khuynh Hoàng tràn ngập tín nhiệm cùng tình , cười yếu ớt.

      “Người nào? !” Đôi mắt Quân Khuynh Vũ giống như hắc diệu thạch bắn ra ánh mắt làm cho người ta sợ hãi, đôi mắt sáng như đuốc bắn về phía núi giả bên cạnh.

      Lạc Khuynh Hoàng nghe thấy thanh của Quân Khuynh Vũ khỏi cả kinh. Nàng học tập võ công cũng gần nửa năm . Nhĩ lực cũng sai . Mặc dù ít người có võ công cao hơn nàng, nàng cũng có thể nghe được , huống chi bên hồ cực kỳ im lặng, nghe được tiếng bước chân là càng đơn giản.

      Đủ biết người tới võ công rất cao tuyệt, có thể làm cho nàng hề hay biết, mà Quân Khuynh Vũ cũng là đợi người tiếp cận núi giả mới nghe được tiếng bước chân.

      Theo mâu quang Quân Khuynh Vũ nhìn lại, Lạc Khuynh Hoàng thấy được bóng dáng màu tím. Cao to ngọc lập, thần vận độc siêu. Cao cao thúc khởi tử ngọc quan, có loại ý nhị cao quý mà tao nhã.

      “Liễu công tử?” Lạc Khuynh Hoàng thấy được người tới, khỏi có chút kỳ quái hỏi. Liễu Tư Triệt làm sao có thể xuất ở trong này? ! mới vừa rồi có thể nghe được nàng cùng Quân Khuynh Vũ , nếu bị Liễu Tư Triệt phát dã tâm của Quân Khuynh Vũ, tất nhiên ra tay ngăn cản, đến lúc đó là đại đại ổn .

      Trong lòng Lạc Khuynh Hoàng trăm chuyển ngàn hồi, mặt cũng là bất động thanh sắc, trấn định tự nhiên nhìn Liễu Tư Triệt.

      Bên trong con ngươi mênh mông sương mù của Liễu Tư Triệt lên chút thần sắc cực kì phức tạp, tao nhã , “Rảnh rỗi vô đến bên hồ dạo chút, cũng ngờ gặp Khuynh Hoàng tiểu thư cùng thất điện hạ.”

      Lạc Khuynh Hoàng nghe Liễu Tư Triệt như thế, liền bình tĩnh tự nhiên đáp, “ ngờ khéo như vậy, ta cũng vậy nhàn đến vô tới bên hồ, trùng hợp gặp thất điện hạ.”

      Quân Khuynh Vũ thần sắc lên tia bất đắc dĩ, tay áo lửa đỏ ở trung vung lên độ cong, mở miệng , “Xảo ngộ với Hoàng nhi, bản điện thực vui vẻ.”

      Lạc Khuynh Hoàng lặng lẽ trừng mắt nhìn Quân Khuynh Vũ cái, lạnh nhạt , “Khuynh Hoàng ra lâu, quấy rầy Liễu công tử , Khuynh Hoàng trước cáo từ .”

      Liễu Tư Triệt có chút gật đầu, mặt mang theo ý cười ôn hòa thanh nhã.

      Quân Khuynh Vũ cũng nhún vai miễn cưỡng , “Bản điện cũng mệt mỏi, liền cùng Hoàng nhi trở về.”

      Liễu Tư Triệt nhìn theo Quân Khuynh Vũ cùng Lạc Khuynh Hoàng song song rời , tao nhã tự nhiên tiêu sái tới bờ hồ, cả người đứng ở trong gió, vân đạm phong khinh, giống nhnhư phải người của thế gian này.

      Quanh thân tràn ngập cỗ ưu thương, trong đôi mắt mông lung cũng lên chút đau khổ. cười tự giễu, đạm mạc nhìn phía trước.

      Mới vừa rồi Liễu Cẩm Tú cho ở bên hồ bính kiến Lạc Khuynh Hoàng, lo lắng bên hồ ẩm ướt trơn trượt, sợ Lạc Khuynh Hoàng ở bên hồ có thể xảy ra chuyện gì, có lẽ cũng là ích kỷ muốn tái kiến nàng , liền chịu khống chế đến bên hồ.

      Nhưng thời điểm đến bên hồ lại thấy Lạc Khuynh Hoàng cùng Quân Khuynh Vũ hai tay nắm chặt, nhất thời thở xong, bị Quân Khuynh Vũ phát , tiếp theo liền đành phải thân cùng bọn họ gặp mặt.

      Nhìn bọn họ song song rời , chỉ cảm thấy trong lòng giống nhau bị cái gì đè nặng.

      “Liễu Tư Triệt, ngươi đến tột cùng suy nghĩ cái gì?” Liễu Tư Triệt thản nhiên mở miệng, tràn ngập tự giễu.

      Lạc Khuynh Hoàng vốn là nữ nhi của Lạc Nguyên. cùng nàng nguyên bản là thể. cần gì lại nhiều lần phóng túng chính mình? !

      Hôm nay cũng thấy được. Người trong lòng Lạc Khuynh Hoàng là Quân Khuynh Vũ. Điểm này phải sớm đoán được sao, chính là vẫn chịu tin tưởng, tận mắt nhìn thấy mới có thể hết hy vọng sao? !

      hết hy vọng sao. Lòng đau, nhưng là vì sao trước mắt vẫn là nụ cười của nàng. cùng nàng bất quá chỉ là vài lần nhân duyên, vì sao hình ảnh nụ cười của nàng lại quên được.

      “A!”

      Liễu Tư Triệt chưởng huy khởi, kích khởi trong hồ sóng to. Sóng to ngập trời, cơ hồ cao mấy trượng, đủ thấy Liễu Tư Triệt nội lực nông sâu.

      Lạc Khuynh Hoàng cùng Quân Khuynh Vũ còn chưa xa, Quân Khuynh Vũ chau mày, Lạc Khuynh Hoàng thấy Quân Khuynh Vũ nhíu mày, liền hỏi, “Làm sao vậy?”

      “Ta giống như cảm giác được nội lực dao động rất mạnh.” Quân Khuynh Vũ ngưng trọng , vẫn chưa từng thử qua Liễu Tư Triệt, nhưng ngờ, võ công của Liễu Tư Triệt cũng như thế cao, xem ra, đảng phái của Quân Hiền Tề thực lực thể khinh thường.

      Lạc Khuynh Hoàng nghe thấy Quân Khuynh Vũ , cẩn thận cảm nhận,nghe được thanh nước hồ bị chấn khởi. Nàng khỏi có chút suy nghĩ sâu xa. Mới vừa rồi chỉ có Liễu Tư Triệt bên hồ, đến Liễu Tư Triệt luôn luôn tự kiềm chế, có khả năng kích khởi hồ nước, lại đến Liễu Tư Triệt hẳn là có khả năng có nội lực cao thâm như vậy.

      Nếu Liễu Tư Triệt có nội lực thâm hậu như vậy, lần trước làm sao có thể phát Quân Kiền Linh từ nơi bí mật gần đó theo bọn họ. Nếu là Liễu Tư Triệt phát Quân Kiền Linh theo bọn họ, tất nhiên nhìn ra được dụng ý của Quân Kiền Linh, khi đó lại có khả năng đỡ nàng, còn thân thiết hỏi nàng làm sao vậy.

      Thực kỳ quái. Lạc Khuynh Hoàng tràn ngập nghi ngờ.

      “Hoàng nhi cảm thấy phải Liễu Tư Triệt?” Quân Khuynh Vũ nhìn thấy Lạc Khuynh Hoàng hồ nghi hỏi.

      sai. Thế nhân công tử Tư Triệt, mưu lược vô song, lại chưa từng đề cập cũng biết võ công.” Lạc Khuynh Hoàng nghi ngờ càng nồng đậm, đưa ra cái nhìn của nàng.

      Quân Khuynh Vũ tươi cười, sườn mặt ở dưới ánh trăng chiếu rọi càng thêm mị hoặc, trào phúng cười , “Ánh mắt thế nhân thể tin. Thế nhân đều Quân Khuynh Vũ bất cần đời, có chí lớn đâu, Hoàng nhi cảm thấy là như thế sao?”

      Lạc Khuynh Hoàng nghe Quân Khuynh Vũ như thế, trong mắt nổi lên xao động. Quân Khuynh Vũ phải có lý, lấy mưu lược của Liễu Tư Triệt, nếu muốn giấu giếm võ công của , quả thực là dễ như trở bàn tay, thế nhân biết biết võ cũng phải có cái gì kỳ quái.

      Nếu Liễu Tư Triệt có võ công, như vậy tình lần trước giải thích thế nào . Chẳng lẽ biết nàng lợi dụng , lại còn cố ý lên tiếng, cam tâm bị lợi dụng? !

      Quân Khuynh Vũ nhìn thần sắc Lạc Khuynh Hoàng, biết trong lòng Lạc Khuynh Hoàng tất nhiên còn có nghi ngờ, liền mở miệng hỏi, Lạc Khuynh Hoàng liền đem tình lần trước nhất nhất cho Quân Khuynh Vũ.

      Sau khi Quân Khuynh Vũ nghe xong, trong lòng khỏi buồn bã. Từ xưa hùng khó qua ải mỹ nhân, Liễu Tư Triệt sợ là cũng đối Lạc Khuynh Hoàng động tâm. Bất quá bởi vì thân phận địa vị của Liễu Tư Triệt, vẫn khắc chế tình cảm của mình dám biểu lộ ra, thế cho nên Lạc Khuynh Hoàng phát .

      Đừng nhìn Lạc Khuynh Hoàng bình thường trí tuệ vô song, chuyện tình cảm, thực thể thông minh. Ngay cả đều có thể nhìn ra Liễu Tư Triệt đối với Lạc Khuynh Hoàng có ý tứ, Lạc Khuynh Hoàng chính mình lại hoàn toàn biết. Việc da mặt dày thổ lộ, ra là chuyện tất yếu .

      ” Huynh cười cái gì đâu?” Lạc Khuynh Hoàng trầm ngâm suy nghĩ chuyện xảy ra, thấy Quân Khuynh Vũ mình nở nụ cười, khỏi có chút kỳ quái.

      Quân Khuynh Vũ thầm cười trộm, bị Lạc Khuynh Hoàng đột nhiên hỏi, liền đường đường chính chính nhìn Lạc Khuynh Hoàng, cong môi , “Ta luôn luôn cười , Hoàng nhi biết sao?”

      Lạc Khuynh Hoàng bị Quân Khuynh Vũ chơi xấu thủ đoạn khiến cho có cách nào, chỉ phải bất đắc dĩ , “Tốt lắm, ta về trước yến hội, hồi huynh hãy trở về sau.”

      “Còn muốn tách ra , khiến cho chúng ta giống đương vụng trộm.” Quân Khuynh Vũ chu miệng, làm bộ dáng vui giống như bộ dáng dâu đáng thương hề hề bị ủy khuất.

      Lạc Khuynh Hoàng nhìn Quân Khuynh Vũ ra vẻ ủy khuất, khỏi xem thường, nàng còn phải là vì sao, người này còn bộ bị ủy khuất, có biện pháp.

      Nhìn thấy bộ dáng quan tâm của Lạc Khuynh Hoàng, Quân Khuynh Vũ cũng vui vẻ nở nụ cười, , “Tốt lắm, Hoàng nhi mau trở về , ăn nhiều chút, đừng để đói bụng.”

      Lạc Khuynh Hoàng trở lại yến hội, lập tức cảm giác được ánh mắt đánh giá đến từ Quân Kiền Linh. Quân Kiền Linh vừa ăn đồ ăn, vừa giống như vô tình nhìn về phía Lạc Khuynh Hoàng.

      Lúc Lạc Khuynh Hoàng mới rời khỏi, Quân Khuynh Vũ, Liễu Tư Triệt cũng đều tìm cớ rời . Cũng biết Lạc Khuynh Hoàng là ra ngoài thông khí hay là ước hội với ai đó trong số hai người. Nếu là ước hội , như vậy lại là cùng ai? ! Rốt cuộc Lạc Khuynh Hoàng có hay có người trong lòng, mà người trong lòng của nàng là ai ? !

      Quân Kiền Linh nhíu mày nhìn Lạc Khuynh Hoàng ngồi xuống, chỉ cảm thấy trong lòng trận phiền muộn. Lấy tình thế nay, thừa tướng đối thái tử dĩ nhiên sinh ra hiềm khích, nếu là đoán đúng, Quân Hồng Phong gần nhất động thủ, khi Quân Hồng Phong động thủ, thái tử vị của Quân Hiền Tề tất nhiên bị dao động, chỉ cần thầm động tay động chân, như vậy là có thể lật đổ Quân Hiền Tề.

      Đến lúc đó Quân Vũ Thần tất nhiên lần nữa chọn lựa thái tử, nếu là có thể cưới Lạc Khuynh Hoàng, chẳng những có thể được Lạc Nguyên ủng hộ, còn có thể được Quân Vũ Thần thích, trọng yếu hơn là, Lạc Khuynh Hoàng cũng xác thực hấp dẫn , giống như quả có chút thích Lạc Khuynh Hoàng, như vậy chẳng phải là làm được ba? !

      Nghĩ đến đây, thần sắc Quân Kiền Linh lên quang mang kiên định. Mặc kệ thế nào, đều nhất định phải lấy được Lạc Khuynh Hoàng! Muốn được Lạc Khuynh Hoàng, còn phải trước từ Lạc Nguyên mà xuống tay, thấy bộ dáng của Lạc Nguyên, ràng cũng nguyện ý cùng kết thân , từ đó, tình liền dễ làm hơn.

      Chính là tâm ý của Lạc Khuynh Hoàng vẫn thể nắm chắc, xem ra phải gặp Lạc Khuynh Thành, để cho Lạc Khuynh Thành hảo hảo giúp tìm hiểu Lạc Khuynh Hoàng.

      Cảm giác được Quân Kiền Linh đánh giá, Lạc Khuynh Hoàng kiên nhẫn nhăn nhó, giơ lên ly rượu, uống hơi cạn sạch.

      “Khuynh Hoàng đây là làm sao vậy, ra ngoài trở về lại uống rượu giải sầu ? Nữ nhi gia mà uống rượu như vậy, tốt .” Mắt sắc của Vương U Nhược thấy được Lạc Khuynh Hoàng uống rượu, liền châm chọc .

      Trong lòng Lạc Khuynh Hoàng kiên nhẫn, Vương U Nhược lại ở phía sau đụng nàng, nàng khỏi nhíu mày, câu môi , “Hôm nay thái tử đại hôn, Khuynh Hoàng bất quá dính khí vui mừng uống cạn ly, Nhị di nương lại Khuynh Hoàng là uống rượu giải sầu, lời này nếu để thái tử nghe thấy, chỉ sợ có chút tốt ?”

      Vương U Nhược bị Lạc Khuynh Hoàng , sắc mặt trắng bệch, muốn phản bác, lại nghe Lạc Khuynh Hoàng tiếp tục , “Còn nữa, phụ thân thường , nữ tử cũng có hào khí của nữ tử, uống rượu cũng có sai, di nương lại Khuynh Hoàng nên uống rượu, phải là nghi ngờ phụ thân?”

      “Ta. . . Lão gia. . .” Vương U Nhược hung hăng nhìn Lạc Khuynh Hoàng, nha đầu kia mồm miệng từ khi nào trở nên lanh lợi như thế, cho nàng hoàn toàn đường phản bác.

      Lạc Nguyên trải qua loạt tình, vốn là đối Vương U Nhược tâm sinh bất mãn, lại thêm cũng cần dựa vào Lạc Khuynh Hoàng, liền lạnh lùng nhìn Vương U Nhược cái , “Câm miệng! Đừng để ta mất kiên nhẫn!”

      Vương U Nhược bị Lạc Nguyên quát lớn, cũng đành phải im miệng.

      Liễu Viễn Chinh cũng là vuốt râu nhìn Lạc Khuynh Hoàng, trong mắt lên thâm sắc, hàm chứa nhiều thâm ý.
      Ngọc Bình, thuyt, fujjko3 others thích bài này.

    3. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      http://phongtuyetlau.wordpress.com/2014/08/26/ts-dich-nu-cuong-hau-chuong-58-2/

      Edit : Lam Tịch

      Beta : Tiếu Tiếu

      Bên kia Tống Linh cùng Quân Hiền Tề kính rượu. Khách gian khí nặng nề, Lạc Khuynh Hoàng quen nghe Liễu Viễn Chinh cùng Lạc Nguyên châm chọc khiêu khích, cũng chịu nổi ánh nhìn chăm chú thường xuyên đến từ Quân Kiền Linh cùng Quân Hồng Phong, liền lấy cớ có chút khó chịu, ở xung quanh dạo chút.


      Lạc Khuynh Hoàng đối với cấu trúc phủ đệ thái tử cũng quen thuộc, bất quá tùy ý chút, liền tới bên hồ. Thời điểm nàng đến bên hồ có người ở đây.

      Thân ảnh hồng nhạt nhìn vô cùng nhu nhược mảnh mai, cả người đều tràn ngập cỗ nồng đậm sầu bi. Xem bóng dáng, dường như là Liễu Cẩm Tú.

      Lạc Khuynh Hoàng mâu quang chợt lóe, Liễu Cẩm Tú nghĩ quẫn, muốn nhảy hồ tự sát , nghĩ đến đây, Lạc Khuynh Hoàng liền bản năng chạy tới phen giữ chặt tay Liễu Cẩm Tú, vội la lên, “Thái tử phi cũng nên làm chuyện điên rồ a!”

      Liễu Cẩm Tú bị Lạc Khuynh Hoàng đột nhiên kéo cánh tay, hoảng sợ, đợi thấy dung mạo của Lạc Khuynh Hoàng, trong mắt lướt qua tia kinh diễm, nghi hoặc , “Khuynh Hoàng quận chúa?”

      Lạc Khuynh Hoàng thấy bộ dáng nghi hoặc của Liễu Cẩm Tú, tựa hồ cũng phải là trạng thái muốn tự sát, có chút ngượng ngùng cười cười, “Khuynh Hoàng mạo phạm .”

      ngại.” Liễu Cẩm Tú mặt mày ôn nhu, lời là cực kì ôn nhu , nhưng bên trong con ngươi ràng có chút kiên cường, nàng hướng về Lạc Khuynh Hoàng ôn hòa cười , “Khuynh Hoàng quận chúa nương thiện lương. Khó trách. . .”

      Liễu Cẩm Tú trong lời đến nửa cũng là có tiếp tục tiếp, có chút bất đắc dĩ thở dài hơi, mâu trung có bất đắc dĩ cùng tiếc hận. Lạc Khuynh Hoàng chính là cười.

      Liễu Cẩm Tú thế nhưng nàng là nương thiện lương? ! Có lẽ lúc trước nàng là nương thiện lương. Nhưng mà nay? ! Nàng đối phó Lạc Khuynh Quốc, Vương U Nhược chút nào nương tay, đùa bỡn thủ đoạn, ngay cả thân sinh phụ thân đều tính kế vào. Nay nàng, còn có thể xưng được là thiện lương sao? !

      Bất quá nàng cần. Tái thế làm người, nàng sớm hiểu được, thiện lương thể mang đến cho nàng cái gì, chỉ làm nàng lâm vào thống khổ, làm cho nàng bị người lợi dụng mà thôi!

      “Thái tử phi quá khen. Khuynh Hoàng chẳng qua là vừa mới ngang qua, thấy thái tử phi mình đứng ở bên hồ, nghĩ lầm thái tử phi muốn làm việc ngốc, thế này mới mạo phạm thái tử phi, mong rằng thái tử phi lấy làm phiền lòng.” Lạc Khuynh Hoàng ôn hòa có lễ .

      Liễu Cẩm Tú nghe Lạc Khuynh Hoàng như thế, lại cẩn thận nhìn Lạc Khuynh Hoàng phen, thở dài , “Nếu là có thể, ta cũng muốn chết. Nhưng là vì Liễu gia, vì đứa con trong bụng, ta nhất định thể làm như vậy .”

      Lạc Khuynh Hoàng nghe Liễu Cẩm Tú như vậy, khỏi nhớ tới kiếp trước nàng ở hoàng cung gắng gượng sống tạm bợ 3 tháng, làm sao phải là vì hi vọng cuối cùng, hi vọng đứa của mình sống sót. Nhưng Liễu Cẩm Tú so với nàng may mắn hơn, nàng ít nhất có thân nhân thiệt tình thương nàng, có thế lực thừa tướng cho nàng chỗ dựa.

      Nhưng là nàng đâu? ! Nàng cái gì cũng có. Chịu nhục ba tháng, đổi lấy chính là đứa bị giết hại, phụ thân cùng nàng đoạn tuyệt quan hệ cha con !

      “Thái tử phi cần chú ý. Lấy địa vị Liễu gia, Tống Linh mặc dù gả cho thái tử, cũng thể dao động địa vị thái tử phi.” Lạc Khuynh Hoàng thấy tình cảnh Liễu Cẩm Tú cùng nàng lúc trước có vài phần tương tự, khỏi nổi lòng trắc , mở miệng khuyên nhủ.

      Liễu Cẩm Tú khóe môi nở lên nụ cười châm chọc, gương mặt trắng bệch tiều tụy tăng thêm vài phần lạnh bạc, trong mắt có lệ ý, cười thảm , “Dao động được địa vị thái tử phi, lại dao động được địa vị của ta trong lòng phu quân a.”

      Lạc Khuynh Hoàng nghe Liễu Cẩm Tú , hiểu được ở trong lòng Liễu Cẩm Tú tất nhiên là Quân Hiền Tề , đáng thương lại là tên cuồng dại nữ tử a. Lạc Khuynh Hoàng khỏi khuyên nhủ, “Thái tử phi cũng đừng quá đau buồn. Ta nghĩ thái tử cũng chỉ là nhất thời tham luyến Tống Linh mới mẻ, thời gian lâu, tất nhiên phát thái tử phi tốt hơn.”

      Liễu Cẩm Tú cảm kích nhìn nhìn Lạc Khuynh Hoàng, , “Đa tạ Khuynh Hoàng quận chúa khai đạo. Cẩm Tú ra luc , chắc hẳn nên trở về yến hội rồi. Cẩm Tú mạn phép.”

      Lạc Khuynh Hoàng gật đầu, nhìn thân mình tiêm nhược của Liễu Cẩm Tú biến mất. Tống Linh gả vào phủ thái tử phủ bất quá chỉ là mở đầu, về sau còn biết phát sinh những chuyện tình gì, cũng biết Liễu Cẩm Tú có thể ứng phó hay .

      ” Hoàng nhi của ta từ khi nào lại đa sầu đa cảm như vậy?” Thanh tà mị tận xương vang lên, cỗ hơi thở ấm áp đem toàn bộ thân mình Lạc Khuynh Hoàng bao vây, Lạc Khuynh Hoàng nâng mắt, liền chìm vào đôi con ngươi thâm trầm tối tăm của Quân Khuynh Vũ.

      “Huynh sao cũng tới nơi này ?” Lạc Khuynh Hoàng nhíu mày nhìn Quân Khuynh Vũ.

      “Này phải là nhìn thấy Hoàng nhi mình rời khỏi yến hội, sợ tâm tình Hoàng nhi tốt, đặc biệt đến bồi Hoàng nhi thôi.” Quân Khuynh Vũ làm bộ dáng làm nũng, rất là đáng .

      Lạc Khuynh Hoàng thấy bộ dáng của Quân Khuynh Vũ, cũng bị chọc cười , nàng khẽ cười, tiện đà lo lắng , “Huynh cùng ta đồng thời ly khai, chỉ sợ khiến người khác hoài nghi.”

      ” khiến người khác hoài nghi sao.” Quân Khuynh Vũ tự nhiên đáp, sau đó cầm tay Lạc Khuynh Hoàng, còn , “Ta biết nàng muốn để ta bị Quân Kiền Linh, Quân Hồng Phong coi là đối thủ quá sớm , nhưng ta sợ, nếu ngay cả ngươi ta cũng thể quang minh chính đại, ta sao có tư cách nàng ? !”

      Tay Lạc Khuynh Hoàng bị Quân Khuynh Vũ nắm lấy, cảm giác được lực đạo của Quân Khuynh Vũ, khóe môi nàng tràn đầy tươi cười hạnh phúc, nhìn Quân Khuynh Vũ, cười , “Ta hiểu được tâm ý của huynh. Nhưng ta muốn bởi vì ta mà liên lụy huynh, ta hy vọng tình của ta có thể cho huynh lực lượng, mà phải liên lụy huynh, huynh hiểu được?”

      “Hoàng nhi ở bên người ta, đó là trợ lực lớn nhất.” Quân Khuynh Vũ cười, đối Lạc Khuynh Hoàng , “Chờ ta đem thiên hạ này tặng cho nàng làm sính lễ. Hoàng hậu của ta.”

      “Như vậy, ta liền chờ huynh cưới ta, hoàng thượng của ta.” Trong mắt Lạc Khuynh Hoàng tràn ngập tín nhiệm cùng tình , cười yếu ớt.

      “Người nào? !” Đôi mắt Quân Khuynh Vũ giống như hắc diệu thạch bắn ra ánh mắt làm cho người ta sợ hãi, đôi mắt sáng như đuốc bắn về phía núi giả bên cạnh.

      Lạc Khuynh Hoàng nghe thấy thanh của Quân Khuynh Vũ khỏi cả kinh. Nàng học tập võ công cũng gần nửa năm . Nhĩ lực cũng sai . Mặc dù ít người có võ công cao hơn nàng, nàng cũng có thể nghe được , huống chi bên hồ cực kỳ im lặng, nghe được tiếng bước chân là càng đơn giản.

      Đủ biết người tới võ công rất cao tuyệt, có thể làm cho nàng hề hay biết, mà Quân Khuynh Vũ cũng là đợi người tiếp cận núi giả mới nghe được tiếng bước chân.

      Theo mâu quang Quân Khuynh Vũ nhìn lại, Lạc Khuynh Hoàng thấy được bóng dáng màu tím. Cao to ngọc lập, thần vận độc siêu. Cao cao thúc khởi tử ngọc quan, có loại ý nhị cao quý mà tao nhã.

      “Liễu công tử?” Lạc Khuynh Hoàng thấy được người tới, khỏi có chút kỳ quái hỏi. Liễu Tư Triệt làm sao có thể xuất ở trong này? ! mới vừa rồi có thể nghe được nàng cùng Quân Khuynh Vũ , nếu bị Liễu Tư Triệt phát dã tâm của Quân Khuynh Vũ, tất nhiên ra tay ngăn cản, đến lúc đó là đại đại ổn .

      Trong lòng Lạc Khuynh Hoàng trăm chuyển ngàn hồi, mặt cũng là bất động thanh sắc, trấn định tự nhiên nhìn Liễu Tư Triệt.

      Bên trong con ngươi mênh mông sương mù của Liễu Tư Triệt lên chút thần sắc cực kì phức tạp, tao nhã , “Rảnh rỗi vô đến bên hồ dạo chút, cũng ngờ gặp Khuynh Hoàng tiểu thư cùng thất điện hạ.”

      Lạc Khuynh Hoàng nghe Liễu Tư Triệt như thế, liền bình tĩnh tự nhiên đáp, “ ngờ khéo như vậy, ta cũng vậy nhàn đến vô tới bên hồ, trùng hợp gặp thất điện hạ.”

      Quân Khuynh Vũ thần sắc lên tia bất đắc dĩ, tay áo lửa đỏ ở trung vung lên độ cong, mở miệng , “Xảo ngộ với Hoàng nhi, bản điện thực vui vẻ.”

      Lạc Khuynh Hoàng lặng lẽ trừng mắt nhìn Quân Khuynh Vũ cái, lạnh nhạt , “Khuynh Hoàng ra lâu, quấy rầy Liễu công tử , Khuynh Hoàng trước cáo từ .”

      Liễu Tư Triệt có chút gật đầu, mặt mang theo ý cười ôn hòa thanh nhã.

      Quân Khuynh Vũ cũng nhún vai miễn cưỡng , “Bản điện cũng mệt mỏi, liền cùng Hoàng nhi trở về.”

      Liễu Tư Triệt nhìn theo Quân Khuynh Vũ cùng Lạc Khuynh Hoàng song song rời , tao nhã tự nhiên tiêu sái tới bờ hồ, cả người đứng ở trong gió, vân đạm phong khinh, giống nhnhư phải người của thế gian này.

      Quanh thân tràn ngập cỗ ưu thương, trong đôi mắt mông lung cũng lên chút đau khổ. cười tự giễu, đạm mạc nhìn phía trước.

      Mới vừa rồi Liễu Cẩm Tú cho ở bên hồ bính kiến Lạc Khuynh Hoàng, lo lắng bên hồ ẩm ướt trơn trượt, sợ Lạc Khuynh Hoàng ở bên hồ có thể xảy ra chuyện gì, có lẽ cũng là ích kỷ muốn tái kiến nàng , liền chịu khống chế đến bên hồ.

      Nhưng thời điểm đến bên hồ lại thấy Lạc Khuynh Hoàng cùng Quân Khuynh Vũ hai tay nắm chặt, nhất thời thở xong, bị Quân Khuynh Vũ phát , tiếp theo liền đành phải thân cùng bọn họ gặp mặt.

      Nhìn bọn họ song song rời , chỉ cảm thấy trong lòng giống nhau bị cái gì đè nặng.

      “Liễu Tư Triệt, ngươi đến tột cùng suy nghĩ cái gì?” Liễu Tư Triệt thản nhiên mở miệng, tràn ngập tự giễu.

      Lạc Khuynh Hoàng vốn là nữ nhi của Lạc Nguyên. cùng nàng nguyên bản là thể. cần gì lại nhiều lần phóng túng chính mình? !

      Hôm nay cũng thấy được. Người trong lòng Lạc Khuynh Hoàng là Quân Khuynh Vũ. Điểm này phải sớm đoán được sao, chính là vẫn chịu tin tưởng, tận mắt nhìn thấy mới có thể hết hy vọng sao? !

      hết hy vọng sao. Lòng đau, nhưng là vì sao trước mắt vẫn là nụ cười của nàng. cùng nàng bất quá chỉ là vài lần nhân duyên, vì sao hình ảnh nụ cười của nàng lại quên được.

      “A!”

      Liễu Tư Triệt chưởng huy khởi, kích khởi trong hồ sóng to. Sóng to ngập trời, cơ hồ cao mấy trượng, đủ thấy Liễu Tư Triệt nội lực nông sâu.

      Lạc Khuynh Hoàng cùng Quân Khuynh Vũ còn chưa xa, Quân Khuynh Vũ chau mày, Lạc Khuynh Hoàng thấy Quân Khuynh Vũ nhíu mày, liền hỏi, “Làm sao vậy?”

      “Ta giống như cảm giác được nội lực dao động rất mạnh.” Quân Khuynh Vũ ngưng trọng , vẫn chưa từng thử qua Liễu Tư Triệt, nhưng ngờ, võ công của Liễu Tư Triệt cũng như thế cao, xem ra, đảng phái của Quân Hiền Tề thực lực thể khinh thường.

      Lạc Khuynh Hoàng nghe thấy Quân Khuynh Vũ , cẩn thận cảm nhận,nghe được thanh nước hồ bị chấn khởi. Nàng khỏi có chút suy nghĩ sâu xa. Mới vừa rồi chỉ có Liễu Tư Triệt bên hồ, đến Liễu Tư Triệt luôn luôn tự kiềm chế, có khả năng kích khởi hồ nước, lại đến Liễu Tư Triệt hẳn là có khả năng có nội lực cao thâm như vậy.

      Nếu Liễu Tư Triệt có nội lực thâm hậu như vậy, lần trước làm sao có thể phát Quân Kiền Linh từ nơi bí mật gần đó theo bọn họ. Nếu là Liễu Tư Triệt phát Quân Kiền Linh theo bọn họ, tất nhiên nhìn ra được dụng ý của Quân Kiền Linh, khi đó lại có khả năng đỡ nàng, còn thân thiết hỏi nàng làm sao vậy.

      Thực kỳ quái. Lạc Khuynh Hoàng tràn ngập nghi ngờ.

      “Hoàng nhi cảm thấy phải Liễu Tư Triệt?” Quân Khuynh Vũ nhìn thấy Lạc Khuynh Hoàng hồ nghi hỏi.

      sai. Thế nhân công tử Tư Triệt, mưu lược vô song, lại chưa từng đề cập cũng biết võ công.” Lạc Khuynh Hoàng nghi ngờ càng nồng đậm, đưa ra cái nhìn của nàng.

      Quân Khuynh Vũ tươi cười, sườn mặt ở dưới ánh trăng chiếu rọi càng thêm mị hoặc, trào phúng cười , “Ánh mắt thế nhân thể tin. Thế nhân đều Quân Khuynh Vũ bất cần đời, có chí lớn đâu, Hoàng nhi cảm thấy là như thế sao?”

      Lạc Khuynh Hoàng nghe Quân Khuynh Vũ như thế, trong mắt nổi lên xao động. Quân Khuynh Vũ phải có lý, lấy mưu lược của Liễu Tư Triệt, nếu muốn giấu giếm võ công của , quả thực là dễ như trở bàn tay, thế nhân biết biết võ cũng phải có cái gì kỳ quái.

      Nếu Liễu Tư Triệt có võ công, như vậy tình lần trước giải thích thế nào . Chẳng lẽ biết nàng lợi dụng , lại còn cố ý lên tiếng, cam tâm bị lợi dụng? !

      Quân Khuynh Vũ nhìn thần sắc Lạc Khuynh Hoàng, biết trong lòng Lạc Khuynh Hoàng tất nhiên còn có nghi ngờ, liền mở miệng hỏi, Lạc Khuynh Hoàng liền đem tình lần trước nhất nhất cho Quân Khuynh Vũ.

      Sau khi Quân Khuynh Vũ nghe xong, trong lòng khỏi buồn bã. Từ xưa hùng khó qua ải mỹ nhân, Liễu Tư Triệt sợ là cũng đối Lạc Khuynh Hoàng động tâm. Bất quá bởi vì thân phận địa vị của Liễu Tư Triệt, vẫn khắc chế tình cảm của mình dám biểu lộ ra, thế cho nên Lạc Khuynh Hoàng phát .

      Đừng nhìn Lạc Khuynh Hoàng bình thường trí tuệ vô song, chuyện tình cảm, thực thể thông minh. Ngay cả đều có thể nhìn ra Liễu Tư Triệt đối với Lạc Khuynh Hoàng có ý tứ, Lạc Khuynh Hoàng chính mình lại hoàn toàn biết. Việc da mặt dày thổ lộ, ra là chuyện tất yếu .

      ” Huynh cười cái gì đâu?” Lạc Khuynh Hoàng trầm ngâm suy nghĩ chuyện xảy ra, thấy Quân Khuynh Vũ mình nở nụ cười, khỏi có chút kỳ quái.

      Quân Khuynh Vũ thầm cười trộm, bị Lạc Khuynh Hoàng đột nhiên hỏi, liền đường đường chính chính nhìn Lạc Khuynh Hoàng, cong môi , “Ta luôn luôn cười , Hoàng nhi biết sao?”

      Lạc Khuynh Hoàng bị Quân Khuynh Vũ chơi xấu thủ đoạn khiến cho có cách nào, chỉ phải bất đắc dĩ , “Tốt lắm, ta về trước yến hội, hồi huynh hãy trở về sau.”

      “Còn muốn tách ra , khiến cho chúng ta giống đương vụng trộm.” Quân Khuynh Vũ chu miệng, làm bộ dáng vui giống như bộ dáng dâu đáng thương hề hề bị ủy khuất.

      Lạc Khuynh Hoàng nhìn Quân Khuynh Vũ ra vẻ ủy khuất, khỏi xem thường, nàng còn phải là vì sao, người này còn bộ bị ủy khuất, có biện pháp.

      Nhìn thấy bộ dáng quan tâm của Lạc Khuynh Hoàng, Quân Khuynh Vũ cũng vui vẻ nở nụ cười, , “Tốt lắm, Hoàng nhi mau trở về , ăn nhiều chút, đừng để đói bụng.”

      Lạc Khuynh Hoàng trở lại yến hội, lập tức cảm giác được ánh mắt đánh giá đến từ Quân Kiền Linh. Quân Kiền Linh vừa ăn đồ ăn, vừa giống như vô tình nhìn về phía Lạc Khuynh Hoàng.

      Lúc Lạc Khuynh Hoàng mới rời khỏi, Quân Khuynh Vũ, Liễu Tư Triệt cũng đều tìm cớ rời . Cũng biết Lạc Khuynh Hoàng là ra ngoài thông khí hay là ước hội với ai đó trong số hai người. Nếu là ước hội , như vậy lại là cùng ai? ! Rốt cuộc Lạc Khuynh Hoàng có hay có người trong lòng, mà người trong lòng của nàng là ai ? !

      Quân Kiền Linh nhíu mày nhìn Lạc Khuynh Hoàng ngồi xuống, chỉ cảm thấy trong lòng trận phiền muộn. Lấy tình thế nay, thừa tướng đối thái tử dĩ nhiên sinh ra hiềm khích, nếu là đoán đúng, Quân Hồng Phong gần nhất động thủ, khi Quân Hồng Phong động thủ, thái tử vị của Quân Hiền Tề tất nhiên bị dao động, chỉ cần thầm động tay động chân, như vậy là có thể lật đổ Quân Hiền Tề.

      Đến lúc đó Quân Vũ Thần tất nhiên lần nữa chọn lựa thái tử, nếu là có thể cưới Lạc Khuynh Hoàng, chẳng những có thể được Lạc Nguyên ủng hộ, còn có thể được Quân Vũ Thần thích, trọng yếu hơn là, Lạc Khuynh Hoàng cũng xác thực hấp dẫn , giống như quả có chút thích Lạc Khuynh Hoàng, như vậy chẳng phải là làm được ba? !

      Nghĩ đến đây, thần sắc Quân Kiền Linh lên quang mang kiên định. Mặc kệ thế nào, đều nhất định phải lấy được Lạc Khuynh Hoàng! Muốn được Lạc Khuynh Hoàng, còn phải trước từ Lạc Nguyên mà xuống tay, thấy bộ dáng của Lạc Nguyên, ràng cũng nguyện ý cùng kết thân , từ đó, tình liền dễ làm hơn.

      Chính là tâm ý của Lạc Khuynh Hoàng vẫn thể nắm chắc, xem ra phải gặp Lạc Khuynh Thành, để cho Lạc Khuynh Thành hảo hảo giúp tìm hiểu Lạc Khuynh Hoàng.

      Cảm giác được Quân Kiền Linh đánh giá, Lạc Khuynh Hoàng kiên nhẫn nhăn nhó, giơ lên ly rượu, uống hơi cạn sạch.

      “Khuynh Hoàng đây là làm sao vậy, ra ngoài trở về lại uống rượu giải sầu ? Nữ nhi gia mà uống rượu như vậy, tốt .” Mắt sắc của Vương U Nhược thấy được Lạc Khuynh Hoàng uống rượu, liền châm chọc .

      Trong lòng Lạc Khuynh Hoàng kiên nhẫn, Vương U Nhược lại ở phía sau đụng nàng, nàng khỏi nhíu mày, câu môi , “Hôm nay thái tử đại hôn, Khuynh Hoàng bất quá dính khí vui mừng uống cạn ly, Nhị di nương lại Khuynh Hoàng là uống rượu giải sầu, lời này nếu để thái tử nghe thấy, chỉ sợ có chút tốt ?”

      Vương U Nhược bị Lạc Khuynh Hoàng , sắc mặt trắng bệch, muốn phản bác, lại nghe Lạc Khuynh Hoàng tiếp tục , “Còn nữa, phụ thân thường , nữ tử cũng có hào khí của nữ tử, uống rượu cũng có sai, di nương lại Khuynh Hoàng nên uống rượu, phải là nghi ngờ phụ thân?”

      “Ta. . . Lão gia. . .” Vương U Nhược hung hăng nhìn Lạc Khuynh Hoàng, nha đầu kia mồm miệng từ khi nào trở nên lanh lợi như thế, cho nàng hoàn toàn đường phản bác.

      Lạc Nguyên trải qua loạt tình, vốn là đối Vương U Nhược tâm sinh bất mãn, lại thêm cũng cần dựa vào Lạc Khuynh Hoàng, liền lạnh lùng nhìn Vương U Nhược cái , “Câm miệng! Đừng để ta mất kiên nhẫn!”

      Vương U Nhược bị Lạc Nguyên quát lớn, cũng đành phải im miệng.

      Liễu Viễn Chinh cũng là vuốt râu nhìn Lạc Khuynh Hoàng, trong mắt lên thâm sắc, hàm chứa nhiều thâm ý.
      thuyt, Tôm Thỏhonglak thích bài này.

    4. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      http://phongtuyetlau.wordpress.com/2014/08/28/ts-dich-nu-cuong-hau-chuong-59-1/

      Chính văn 59. Thứ muội tâm cơ

      Edit: Thu Ý

      Thái tử tân hôn.Cùng Tống Linh quan hệ rất là mật thiết, cơ hồ như hình với bóng.Cứ nghe, đúng là suốt tháng cũng lần bước vào phòng của Liễu Cẩm Tú nửa bước.


      Tống Linh thừa dịp lúc thái tử vào cung nghị cùng tứ hoàng tử Quân Hồng Phong lén gặp.Tổng cộng gặp mặt bốn lần.Hôm nay, Quân Hồng Phong giao cái bọc cho Tống Linh, biết trong đó chứa vật gì.

      Nhìn tay hai mẩu tin tức, khuôn mặt của Lạc Khuynh Hoàng được ánh nến chiếu rọi xuống ràng, có thể mơ hồ thấy mâu trung của nàng nổi lên hàn quang.

      Khóe môi gợi lên, Lạc Khuynh Hoàng đem tin tức đặt ngọn nến, nhìn giấy trắng ngọn nến chậm rãi hóa thành tro tàn.

      Ngày mai chính là thọ yến của Hoàng hậu nương nương.Hôm nay Quân Hồng Phong giao cái bọc cho Tống Linh, chẳng lẽ là muốn chọn ở thọ yến của Hoàng hậu động thủ? !

      . Nếu chọn ở thọ yến của Hoàng hậu lật đổ Quân Hiền Tề có phần lý trí . Thứ nhất, hôm nay chính là thọ yến của Hoàng hậu, cho dù Quân Hiền Tề phạm vào sai lầm gì, nhân dịp thọ tinh của Hoàng hậu, ít nhiều gì Hoàng thượng cũng có chút cố kỵ. Thứ hai, tuy rằng hành vi của Quân Hiền Tề khác người, làm cho nhà thừa tướng cùng Quân Vũ Thần có chút bất hòa, nhưng dù sao còn chưa đến mức trơ mắt nhìn Quân Hiền Tề bị lật đổ.

      Như vậy, trong cái bọc là cái gì đây?

      ” Hoàng nhi của ta, sao lại nhíu mày vậy?” Thanh tà mị đến tận xương, mang theo ba phần trêu đùa bảy phần sủng nịch.

      Lạc Khuynh Hoàng nâng mắt thấy nam tử ngồi ở khung cửa sổ, vẫn là thân hồng y phong hoa tuyệt đại, vạt áo chưa được kéo kín, lộ ra vùng da thịt trắng nõn, xương quai xanh mang theo dụ hoặc mê người. ngang ngạnh tùy ý tựa vào bên cửa sổ, con ngươi đen như mực tà tà nhìn hướng Lạc Khuynh Hoàng.

      Biểu cảm mặt tự nhiên trở nên nhu hòa, giống nhưbầu trời mây đen dầy đặc đột nhiên xuất ánh nắng, Lạc Khuynh Hoàng từ ghế đứng lên, bước nhanh tới trước mặt Quân Khuynh Vũ, trêu đùa, “Ta suy nghĩ, có người biến mất suốt hai ngày liền, cũng biết làm thôi .” (sao mất tích luôn thôi!)

      “Nha. Nguyên lai là Hoàng nhi nhớ ta .” Quân Khuynh Vũ tao nhã vô cùng từ khungcửa sổ nhảy xuống, tay áo đỏ rực như lửa ở trong gió tung bay loạn xạ , đem khuôn mặt tuấn mỹ vô trùtiến sát tới trước mặt Lạc Khuynh Hoàng, cánh môi tươi đẹp như hoa đào tháng ba nhàng mở ra, cười , “Ta cũng nhớ Hoàng nhi .”

      Lạc Khuynh Hoàng nghe câu trước của Quân Khuynh Vũ, vốn định phản bác, nhưng lời phản bác còn chưa kịp ra, bị câu sau của Quân Khuynh Vũ làm cho nuốt trở lại, chỉ phải bất đắc dĩ nhìn Quân Khuynh Vũ liếc mắt cái, nghiêm mặt , “Ít ba hoa . Hôm nay Quân Hồng Phong giao cái bọc cho Tống Linh, ngươi cũng biết?”

      “Tất nhiên là biết.Nhất cử nhất động trong phủ thái tử, đều thể qua được mắt ta.”Trong mắt Quân Khuynh Vũ đen như mực để lộ ra tia sáng tự tin cùng trí tuệ bày mưu nghĩ kế, y bào màu đỏ gió mà tự bay, ở dưới ánh trăng, nam tử dung nhan tuyệt mỹ tựa như thiên thần.

      Lạc Khuynh Hoàng đứng cách Quân Khuynh Vũ khoảng cách rất gần, nhìn Quân Khuynh Vũ. Lúc bất cần đời, lộ ra vẻ tà mị kềm chế được. Nhưng khi trở nên nghiêm túcthì có loại khí phách đế vương vô hình bao quanh thân .

      “Vậy ngươi có thể cho ta biết, bên trong cái bọc đó là cái gì?” Lạc Khuynh Hoàng tất nhiên là tin tưởng lời của Quân Khuynh Vũ, Quân Khuynh Vũ nhất cử nhất động trong phủ thái tử đều thể qua được mắt của , như vậy bên trong bọc có cái gì đó, chắc chắn cũngnhất thanh nhị sở. (biết ràng).

      Quân Khuynh Vũ nghe Lạc Khuynh Hoàng hỏi như thế, cũng đáp, mà thản nhiên tự đắc tiêu sái đến vị trí mới vừa rồi Lạc Khuynh Hoàng ngồi, vươn ngón tay thon dài, nhàng bưng lên ly trà mà Lạc Khuynh Hoàng vừa mới uống, nhàng uống ngụm, cười , “Trong cái bọc gì đó sao, có thể là muốn hướng tới ngôi vị thái tử gì đó.”

      Mâu trung của Lạc Khuynh Hoàng lướt qua tia kinh ngạc, Quân Hiền Tề tuy là vô đức vô năng, nhưng dựa vào thế lực của Hoàng hậu cùng phù trợ của nhà thừa tướng, ngồi yên ổn ở ngôi vịthái tử cũng gần mười năm . Mặc dù có công trạng gì , nhưng cũng chưa từng gây ra lỗi lầm gì quá lớn . Trong cái bọc đến tột cùng là cái gì vậy, mà có thể phế ngôi vị thái tử của Quân Hiền Tề? !

      Nhìn thấy mâu trung của Lạc Khuynh Hoàng chợt lóe qua kinh ngạc, Quân Khuynh Vũ cũng trấn định tự nhiên như trước, bộ dáng lòng thích ý , con ngươi đen như mực, ôm lấy dày đặc ý cười, khen, “Hoàng nhi hôm nay sơn trúc phao trà, hương vị cũng tệ. biết là ai pha?”

      “Rảnh rỗi có việc gì làm nên ta pha chút trà để uống.” Lạc Khuynh Hoàng cũng ngồi xuống đối diện Quân Khuynh Vũ, câu môi lạnh nhạt đáp, cũng tiếp tục truy vấn trong cái bọc đến tột cùng là cái gì. Có thể liên lụy đến việc phế bỏ hay lập ngôi thái tử, trong cái bọc tất nhiên đơn giản, nếu Quân Khuynh Vũ chủ động đề cập đến nàng cũng hỏi.

      “Vẫn là Hoàng nhi thông minh của ta rất khéo tay.” Quân Khuynh Vũ tiếp tục thản nhiên tự đắc mực bình phẩm, nâng mắt nhìn về phía Lạc Khuynh Hoàng, cười , “Chẳng lẽ Hoàng nhi muốn biết trong cái bọc đến tột cùng là cái gì?”

      “Nếu huynh muốn ,ta cần gì phải hỏi.” Lạc Khuynh Hoàng câu môi đáp. Nàng phải muốn biết, chính là, nếu Quân Khuynh Vũ nguyện ý , nàng hỏi, cũng . Nếu muốn , nàng còn tận lực hỏi, cho dù cuối cùng y theo nàng hỏi mà , cũng ngược lại với ý nguyện ban đầu của , phải sao.

      Vốn dĩ chuyện này cùng nàng có liên quan, nàng cần gì phải vì chuyện như vậy làm trái ý nguyện của Quân Khuynh Vũ? Trong mắt nàng chuyện phế bỏ hay lập ngôi thái tử cũng bằng cái nhíu mày của Quân Khuynh Vũ.

      “Bên trong cái bọc đó là long bào.” Quân Khuynh Vũ ràng từng chữ từng chữ .

      Đôi mắt của thẳng tắp nhìn Lạc Khuynh Hoàng, mâu trung lộ vẻ sủng nịch. với Hoàng nhi thân thiết như vậy, sợ muốn , liền hỏi. Nhưnghắn có chuyện gì mà muốn với nàng đâu? ! chỉ hận thể đem tất cả mọi chuyện mà biết đều cho nàng, đem tất cả mọi chuyện phát sinh bên người đều chia sẻ cùng nàng.

      nguyện ý đem tất cả đều cho nàng, đều cùng nàng chia sẻ. Thậm chí là toàn bộ thiên hạ, trong mắt , cũng sánh được với cái nhếch môi của Lạc Khuynh Hoàng. Chính là có việc, cũng là muốn cho nàng. Đúng vậy. vẫn gạt nàng việc, muốn đề cập, chỉ vì sợ nàng vì mà khổ sở.

      Chính là, giấy bọc được lửa, đời này có chuyện gì là có thể giấu giếm mãi mãi được. Chuyện này để sau rồi .

      “Tư tàng long bào.” Lạc Khuynh Hoàng cũng từ từ ra bốn chữ. mặt thần sắc ràng diệt diệt. Quả nhiên Quân Hồng Phong tâm ngoan thủ lạt, tư tàng long bào là tội chết, cứ như vậy chỉ là lật đổ thái tử, mà còn có khả năng thừa dịp này lấy mạng thái tử. Cái gọi là giệt cỏ phải giệt tận gốc, đại khái chính là như thế.

      Quân Khuynh Vũ nghe Lạc Khuynh Hoàng như thế, cũng đồng ý gật gật đầu, cười , “Tính tình Quân Hồng Phong xưa nay tàn nhẫn. Lúc này đây, điều muốn là tính mạng của Quân Hiền Tề.”

      “Quả nhiên ngoan độc.” Lạc Khuynh Hoàng cũng là từ từ đáp lại câu. Tuy rằng Quân Hiền Tề cùng Quân Hồng Phong cùng mẹ sinh ra, nhưng dù sao cũng là huynh đệ, vì tranh đoạt ngôi vị hoàng đế, thiết kế hãm hại huynh trưởng của mình cũng có thể hiểu được, thế nhưng còn muốn hại chết huynh trưởng của mình.

      Quân Hiền Tề làm người luôn luôn nhát gan ôn hòa, mặc dù đối xử với các vị đệ đệ tính là vô cùng tốt, nhưng cũng tệ lắm. Quân Hồng Phong làm như thế, quả là có chút ngoan độc .

      “Ngoan độc sao?” Quân Khuynh Vũ cũng là có chút lơ đễnh, cười , “Hoàng nhi vẫn rất mềm lòng . Thử hỏi thế lực của hoàng hậu cùng La phi như thế nào? Thế lực của Quân Hồng Phong so với thế lực của Quân Hiền Tề như thế nào?”

      “Tất nhiên là bằng.” Lạc Khuynh Hoàng đáp. Nếu như thế lực của Quân Hồng Phong có thể so với ưu thế của Quân Hiền Tề thìngôi vị thái tử của Quân Hiền Tề sớm ngồi yên rồi, Quân Hồng Phong cần gì phải phí nhân lực thầm ra tay, muốn hãm hại Quân Hiền Tề, đâu cần phải đẩy vào chỗ chết chứ? !

      “Như thế cũng tốt. Nếu Quân Hiền Tề chết khó bảo toàn đông sơn tái khởi (chờ thời cơ trở lại). Lửa rừng cháy vô tận, gió xuân thổi lại sinh. Làm sao có thể dung hạ ?” Quân Khuynh Vũ chậm rãi phân tích, rồi đột nhiên trong nháy mắt, khí thế quanh thân trở nên lạnh băng, con ngươi đen như mực của tràn ngập khí phách đế vương đến vô tận, ngữ điệu của bá đạo mà lạnh lùng cứng rắn, từng chữ từng chữ , “Nếu là ta, cũng muốn chết.”

      Lạc Khuynh Hoàng nghe xong lời của Quân Khuynh Vũ, mâu quang có chút lóe lóe, tiện đà ra chút ý cười thê lương .Nhà đế vương, vốn là vô tình.Đáng tiếc nàng hai kiếp làm người, lại vẫn nhìn ra huyền cơ trong đó.

      Tranh giành ngôi vị đế vương. Làm sao còn có cái gì gọi là tình nghĩa huynh đệ? ! phải ngươi chết, chính là ta mất mạng. chấp nhận được nửa điểm nương tay. Nếu là hôm nay ngươi nể tình huynh đệ tay chân buông tha , vậy ngày sau, có khả năng giết ngươi, lần nữa đoạt lại vị trí.

      Ngày ấy Nạp Lan Lâm ở bách hoa thịnh yến ngâm tụng câu thơ lên trong đầu Lạc Khuynh Hoàng, nàng khỏi , “ tướng công thành vạn cốt khô, dưới ngai vàng đế vương, làm sao chỉ có vạn cốt? !”

      “Nếu có hy sinh, đến lúc đó thiên hạ đại loạn, chỉ sợ chịu khổ cũng là trăm ngàn dân chúng.” Con ngươi tối tăm của Quân Khuynh Vũ lên tia thương xót, thản nhiên .

      Lạc Khuynh Hoàng nhìn chằm chằm Quân Khuynh Vũ. Sườn mặt của ở dưới ánh nến có vẻ u ám, bên hồng chói mắt, bên ám thâm trầm. Có lẽ cũng giống như tâm tư của Quân Khuynh Vũ. Nếu ngươi tâm vững như bàn thạch, ngoan tuyệt so được, nhưng mực đối với dân chúng có lòng thương xót, đối với nàng có cảm tình mãnh liệt mà chân thành tha thiết. Nếu ngươi nhân từ nương tay, thiện lương vô cùng, nhưng giết người, còn chưa từng có phần nào do dự.

      Chính là Quân Khuynh Vũ mâu thuẫn như vậy, mới khiến nàng thể tự kềm chế được. Nàng thương sát phạt quyết đoán lợi hại cùng quyết tuyệt. Cũng thương thâm tình chân thành cùng ôn nhu.Ngay cả bất cần đời trêu tức cùng tà mị, đều làm cho nàng cảm thấy đáng như vậy.

      “Ta biết ta sinh ra mĩ mạo, nhưng Hoàng nhi cũng cần nhìn ta chuyên chú như thế chứ?” Quân Khuynh Vũ thấy Lạc Khuynh Hoàng nhìn đến xuất thần, khỏi nhíu mày, cố ý đem mặt để sát đến trước mặt Lạc Khuynh Hoàng, trêu đùa, “Yên tâm, sau này thành hôn , có rất nhiều cơ hội để nhìn.”

      Lạc Khuynh Hoàng bị Quân Khuynh Vũ làm cho đỏ mặt lên, có chút ngượng ngùng, nhìn Quân Khuynh Vũ liếc mắt cái, cười , “Khi phong tư trác tuyệt , khi bất cần đời, khi tâm ngoan thủ lạt, khi thâm tình chân thành, khi vô lại du côn, là làm khó huynh .”

      “Người ngoài nhìn thấy ta cũng chỉ có hai loại. Ta bất cần đời cùng với tâm ngoan thủ lạt. Nhìn thấy loại thứ hai, đều phải người thường.Về phần cái khác, chỉ có Hoàng nhi thấy được.” Quân Khuynh Vũ ôn hòa cười , “Nếu là cho Hoàng nhi xem, cũng làm khó ta .”

      Lạc Khuynh Hoàng nhìn bộ dáng Quân Khuynh Vũ nghiêm túc, đáy lòng khỏi vươn tiacảm giác ấm áp. Quân Khuynh Vũ luôn luôn mưu lược quá sâu, chưa bao giờ trước mặt người khác hiển lộ nửa phần, ngay cả Quân Kiền Linh cùng quân Hồng Phong tâm cơ như thế, cũng từng phát Quân Khuynh Vũ lợi hại.

      Nhưng Quân Khuynh Vũ lại nguyện ý thẳng thắn thành khẩn với nàng, chút giấu diếm, đem hết thảy con người thực của ra trước mặt nàng.Quân Khuynh Vũ như vậy, khiến nàng làm sao có thể bất động thanh sắc.

      Trời xanh đối đãi với nàng dù sao cũng công bằng .Tái thế làm người, những tưởng rằng có cái gọi là tình nữa, lại ngờ trời ban thưởng lương duyên.Thượng nhất thế sở chịu khổ , có phải hay đều là để gặp ? !

      Nhớ tới chuyện tình đời trước, Lạc Khuynh Hoàng khỏi nghĩ đến tình cảnh đời trước của nàng gặp phải có chút tương tự Liễu Cẩm Tú.Tư tàng long bào nhưng là tội tru di cửu tộc. Tuy rằng thái tử là người có thân phận đặc biệt, nhưng thân là thái tử phi, nàng vẫn tránh khỏi bị liên lụy.

      Huống chi nay Tống Linh ở bên trong phủ thái tử, còn biết làm ra tình gì, cũng biết Liễu Cẩm Tú đến tột cùng có thể hay ứng phó .

      Nhìn thấy mặt mày Lạc Khuynh Hoàng trong lúc đó lo lắng, Quân Khuynh Vũ vươn tay nhàng xoa mày Lạc Khuynh Hoàng nhíu lại, đau lòng hỏi, “Làm sao vậy? Làm sao yên lành lại chau mày?”

      “Huynh nếu chuyện tư tàng long bào bị vạch trần, thái tử phi có thể hay vì vậy mà bị liên lụy?”Lạc Khuynh Hoàng đem lo lắng trong lòng ra.

      Quân Khuynh Vũ chìa tay sờ sờ đầu Lạc Khuynh Hoàng, cười , “Hoàng nhi khi nào quan tâm đến thái tử phi như vậy?”

      “Chẳng qua là cảm thấy tình cảnh thái tử phi đáng thương thôi.”Lạc Khuynh Hoàng gợi lên chút tươi cười thản nhiên. Có lẽ tại nàng, có đôi khi quả tàn nhẫn, nhưng có nghĩa là nàng vốn có lòng trắc , tình cảnh Liễu Cẩm Tú đáng thương, lại cùng nàng có chút tương tự, nàng tất nhiên là có chút đồng tình.

      “Chẳng lẽ Hoàng nhi quên thái tử phi ca ca là ai sao?”Trong mắt Quân Khuynh Vũ lên chút tinh quang, khóe môi gợi lên tươi cười hàm chứa ý tứ , .

      Trong đầu Lạc Khuynh Hoàng lên bóng dáng màu tím cao nhã tuyệt luân.

      Đúng vậy, với Liễu Tư Triệt trí tuệ mưu lược như thế, làm sao có thể nhìn Liễu Cẩm Tú lâm vào cục diện bế tắc mà ra tay cứu viện chứ. Nàng quả thực là có chút bỏ qua.

      Chính là lấy thế lực của Liễu gia cộng thêm Liễu Tư Triệt mưu lược, ngay cả tư tàng long bào là tội chết, nhưng tất nhiên có gì có thể xoay chuyển.Quân Hồng Phong đến tột cùng còn đánh chủ ý gì.

      “Được rồi. Sắc trời còn sớm , Hoàng nhi vẫn là nghỉ ngơi sớm . Ngày mai là thọ yến của Hoàng hậu, đừng ở thọ yến mà ngủ gật.”Khóe môi Quân Khuynh Vũ gợi lêntiatươi cười sủng nịch, chìa tay sờ sờ mái tóc đen mềm mại của Lạc Khuynh Hoàng, .

      “Ân. đường cẩn thận.” Lạc Khuynh Hoàng thấy Quân Khuynh Vũ đứng dậy, liền ôn nhu dặn dò, điệu bộ giống như là thê tử dặn trượng phu khi xuất hành.

      Quân Khuynh Vũ nghe được Lạc Khuynh Hoàng như thế, ý cười hoa đào trong mắt luân chuyển, giống như nở rộ đầy khắp núi đồi hoa, rực rỡ loá mắt. Nhìn Lạc Khuynh Hoàng như thế tự nhiên ra lời này, nhưng lại thấy chút ổn, Khóe môi Quân Khuynh Vũ tươi cười càng thêm sâu, trêu tức , “Hoàng nhi còn lo lắng ta ư? Chẳng lẽ còn có người có dũng khí uy hiếp ta?”

      “Nhỡ đâu có .”Lạc Khuynh Hoàng cười .

      “Phải cẩn thận cũng phải ta.”Quân Khuynh Vũ câu môi cười yếu ớt.Muốn uy hiếp sao, như vậy phải cẩn thậnchỉ sợ là muốn muốn đánh kiếp người của đâu. là người lạm sát kẻ vô tội, nhưng nếu chọc tuyệt đối nương tay .

      Lạc Khuynh Hoàng nghe Quân Khuynh Vũ như thế, cũng chỉ cười .Là nàng lo lắng dư thừa.Tâm trí Quân Khuynh Vũ mưu lược như thế, người khác làm sao có khả năng uy hiếp.Quân Khuynh Vũ rất đúng, phải cẩn thận chỉ sợ phải , mà là người khác. Nàng cũng biết làm sao lại quan tâm an nguy của Quân Khuynh Vũ đến như vậy, biết với năng lực của căn bản có nguy hiểm, nhưng vẫn tự giác buột miệng ra lời thân thiết.

      Đại khái đâyxác thực chính là tình . Căn bản thể khống chế.
      Ngọc Bình, thuyt, Tôm Thỏ3 others thích bài này.

    5. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      http://phongtuyetlau.wordpress.com/2014/09/02/ts-dich-nu-cuong-hau-chuong-59-2/

      59.2

      Edit : Thu Ý

      “Tiểu thư, người còn làm gì mà chưa ngủ?” Hương Lăng buồn ngủ từ lâu, từ nhà xí trở về, thấy trong phòng Lạc Khuynh Hoàng đèn còn sáng , liền mơ mơ màng màng chạy tới, thân thiết .

      Nhìn bộ dáng Hương Lăng mắt ngái ngủ mông lung, trong lòng Lạc Khuynh Hoàng lo lắng càng đậm. Nàng có ca ca thương, Hương Lăng thân thiết, còn có Quân Khuynh Vũ ái mộ cùng đối đãi như vậy, nàng nghĩ phụ lần trọng sinh.

      Nhưng là. Danh tiết bị hủy đến nhục nhã, con trai trưởng bị hại đến thù hận, mối hận thân huynh bị giết, nàng tuyệt đối quên .Sau này, nàng nhân từ nương tay nữa, mặc kệ là vì nàng, hay là vì Quân Khuynh Vũ. Nàng nhất định kiên định đứng ở phía sau , nhìn từng bước lên ngôi vua.

      “Ta ngủ ngay đây, ngươi cũng ngủ .” Lạc Khuynh Hoàng sờ sờ đầu Hương Lăng, cười .

      Hương Lăng vươn tayngáp cái, đôi mắt ngái ngủ mông lung nhìn Lạc Khuynh Hoàng, dặn , “Tiểu thư nghỉ ngơi sớm chút, ngày mai còn phải tham gia cung yến. Gần đây tiểu thư là bận bịu, ngay cả Hương Lăng cũng thấy được tiểu thư mấy lần.”

      Nghe Hương Lăng vô ý lẩm bẩm vừa như lo lắng vừa như phàn nàn, khóe môi Lạc Khuynh Hoàng gợi lên ý cười ôn nhu, Hương Lăng ngốc, chờ ta trả món nợ máu, Khuynh Vũ đăng cơ làm hoàng đế, khi đó, ta phải bận bịu nữa.Đến lúc đó, ta để ngươi sống cuộc sống của tiểu thư, ngươi cần phải làm người hầu nữa.

      Nhìn Hương Lăng ngáp dài rời , Lạc Khuynh Hoàng cũng nhanh nhẹn thổi tắt ánh nến, ngủ.

      Ngày tiếp theo. Sáng sớm Lạc Khuynh Hoàng rời giường rửa mặt chải đầu. Mặc lần trước trong cung lần trước xuống dưới vải dệt sở chế xiêm y( Mặc bộ xiêm y làm từ vải dệt mà lần trước nàng vào cung được ban thưởng) thân diễm lệ đỏ thẫm, mặc ở người Lạc Khuynh Hoàng, tục khí, nhưng ra hơn vài phần đàng hoàng cùng quý khí ( những tầm thường mà còn lên vẻ đường hoàng cùng quý khí).

      “Gần đây tỷ tỷ cực kỳ thích màu đỏ thẫm?” Lạc Khuynh Thành nhìnthấy Lạc Khuynh Hoàng từ xa, liền cười đón lên, tuy mặt nàng ta tươi cười, nhưng đáy mắt lại che dấu được hận ý.

      Lạc Khuynh Hoàng làm bộ như nhìn thấy đáy mắt Lạc Khuynh Thành có tiahận ý, khóe môi gợi lên ý cười ôn nhu, e lệ , “ phải đâu. Chẳng qua ta nghĩ hôm nay là sinh nhật của Hoàng hậu nương nương, nên ăn mặc đẹp mắt chút, cũng tiện thểlàm cho Hoàng hậu nương nương vui mừng thôi.”

      như thế, nhưng ánh mắt Lạc Khuynh Hoàng bất động thanh sắc nhìn thoáng qua tay Lạc Khuynh Thành giữvật gì đó, con mắt tối tăm khẽ chuyển động, trong lòng Lạc Khuynh Hoàng thầm suy nghĩ, Lạc Khuynh Thành cầm trong tay vật gì đó thoạt nhìn như là lễ vật, chẳng lẽ Lạc Khuynh Thành muốn nàng thay nàng ta đem lễ vật tiến cung dâng lên Hoàng hậu nương nương? !

      Có điều lễ vật này đóng gói lại giống lễ vật của nàng như đúc.Trong đó tất có huyền cơ.

      Lễ vật của nàng là cây trâm ngọc bích do nàng tự mình chọn lựa. Vừa lênquý khí lại mất vẻ cao nhã.Sau đó, nàng đem cây trâm giao cho Hương Lăng, bảo Hương Lăng đóng gói cẩn thận.Lúc Hương Lăng đóng gói lễ vật, nàng cùng Tử Nguyệt đều ở đây.

      Nàng nhớ lúc ấy Tử Nguyệt còn hỏi câu, “Giấy bọc này là xinh xắn, Hương Lăng ngươi mua ở đâu đấy?”

      Hương Lăng nghi ngờ nàng ta, liền trả lời thành . Lúc ấy nàng cũng lơ đễnh, nhưng hôm nay nhìn thấy lễ vật trong tay Lạc Khuynh Thành, nàng cũng thừa ra cái tâm nhãn. Thoạt nhìn lễ vật phải làm là có huyền cơ.

      Nghe xong lời của Lạc Khuynh Hoàng, Lạc Khuynh Thành cũng làm ra bộ dáng điềm đạm đáng , vẫn cuộn mình ở trong tay áo mặt tay phải lại là rụt lui (tay phải vẫn giữ trong tay áo lại rụt vào bên trong), trong mắt của nàng ta ỷ nước mắt, nàng , “Muội muội cũng muốn vào cung vì Hoàng hậu nương nương chúc thọ, nhưng mà tay của muội, gần đây lại phát tác, ngay cả cái chén cũng cầm được, muội e sợ ở thọ yến của Hoàng hậu nương nương bêu xấu, làm mất mặt phủ đại tướng quân, bởi vậy, muội .”

      Bên trong con ngươi đen thui của Lạc Khuynh Hoàng lên tia trào phúng. Lạc Khuynh Thành thế nhưng bỏ được cơ hội tốt vào cung nịnh nọt, có thể thấy được mưu lần này tất nhiên .Lễ vật này chắc chắn có huyền cơ .

      Trong lòng tuy là nghĩ như thế nhưng mặt lại vẫn bất động thanh sắc, chỉ giả bộ cái gì cũng biết, thân thiết , “Tay của muội muội thương tổn nghiêm trọng như thế sao?Có muốn mời đại phu đến xem ?”

      Nghe thấy Lạc Khuynh Hoàng muốn mời đại phu, mặt Lạc Khuynh Thành lên tia hận ý. Lần trước đại phu kia giúp nàng kiểm tra sau đóđi khắp nơi lung tung, tay nàng phế liền cuồng tính quá độ, đối với vừa quát tháo vừa mắng chửi, chỉ có hình tượng mà nàng vất vả duy trì cho tới nay bị hủy mà còn đem chuyện tay nàng bị phế ra ngoài, khiến nàng căm hận cực điểm.

      May là sau đó nàng thu mua đại phu kia, khiến ông ta tất cả mọi chuyện đều do Lạc Khuynh Quốc sai khiến, bởi vì thể trả thù Lạc Khuynh Hoàng liền trả thù người nàng ta, nàng hoàn toàn vô tội.

      Phải như vậy mới đưa thanh danh của nàng vãn hồi trở lại, cũng đem chuyện tay bị phế bỏ che dấu . Chỉ là dù sao tình lan truyền ra ngoài, trong lòng mọi người đều nghi ngờ, nếu lần này nàng vào cung, khó đảm bảo vì Hoàng hậu nương nương đánh đàn trợ hứng, nếu lộ ra manh mối, chẳng những việc nàng bị đứt tay bị tố giác, nàng hãm hại Lạc Khuynh Quốc, hơn nữa làm cho Lạc Khuynh Quốc nghĩ lầm là bị Lạc Khuynh Hoàng hãm hại mưu kế công tự phá ( bị vạch trần mà tự bại lộ).

      Bởi vậy tuy nàng rất muốn vào cung, rất muốn làm cho Hoàng hậu nương nương vui vẻ, rất muốn gặp Quân Kiền Linh.Nhưng mà nàng vẫn thể vào cung. Tất cả đều là cái lễ mà đại phukia tặng cho. ! Căn bản là cái lễ mà Lạc Khuynh Hoàng tặng cho, nếu phải nàng ta mời đại phu mà dặn ông ta giữ mồm giữ miệng, việc này tình như thế nào hội diễn phát thành giờ đích bộ dáng! (vậy làm sao việc này có thể trở thành bộ dáng như bây giờ!)

      Nhưng mà cũng tốt. May mắn nàng trí tuệ hơn người, nhàng hãm hại Lạc Khuynh Quốc, còn làm cho Lạc Khuynh Quốc nghĩ tất cả mọi thứ đều là thủ đoạn của Lạc Khuynh Hoàng, đối với Lạc Khuynh Hoàng hận thấu xương, cung yến lần này, muốn hại Lạc Khuynh Hoàng, chỉ sợ chỉ có mình nàng.

      Nhưng mà Lạc Khuynh Hoàng kiêu ngạo ương ngạnh có thừa, này đầu óc cũng thế nào hảo sử, nàng tuyệt đối thể chỉ trông cậy vào mình Lạc Khuynh Quốc, chỉ có nàng tự mình làm.

      Nếu thể vào cung, thế nàng mượn lễ vật thổi phồng mọi chuyện, khiến Lạc Khuynh Hoàng hết đường chối cãi. Về phần tay nàng bị thương, tất nhiên là bị tái phát. Chẳng qua là nàng lấy cớ mà thôi, cho nên làm sao nàng lại để đại phu đến xem được, nghĩ đến đây, Lạc Khuynh Thành lộ ra bộ dáng sầu não, đáp lời Lạc Khuynh Hoàng, “ Vết thương tay Khuynh Thành muốn là cũ tật( trở thành tật), mời đại phu cũng thể trở lại như trước được. Hay là thôi .”

      Lạc Khuynh Hoàng nghe Lạc Khuynh Thành như thế, trong lòng hiểu được hơn phân nửa, tay Lạc Khuynh Thành tám phần là có vấn đề gì, chẳng qua nàng ta lấy cớ muốn vào cung thôi.

      Lạc Khuynh Thành muốn vào cung, nàng có thể lý giải. Đại khái là sau khi vào cung tay nàng bị thương lộ ra manh mối, bị người khác nhìn ra. Kỳ tay bị thương cũng phải chuyện gì đáng lo lắng, nàng cũng hiểu vì sao Lạc Khuynh Thành lại che giấu như thế, sợ người khác biết.

      Đại phu ngày ấy quả thực ngoài sở liệu của nàng, đem chuyện tay Lạc Khuynh Thành bị thương cùng chuyện Lạc Khuynh Thành khống chế được mắng ra khắp nơi. Nhưng mà Lạc Khuynh Thành cũng thông minh, lập tức mua chuộc đại phu, đem tình giá họa cho Lạc Khuynh Quốc.

      Kỳ phải là nàng có cách nào vạch trần Lạc Khuynh Thành, chỉ là nàng cảm thấy, Lạc Khuynh Thành lo lắng chuyện tay bị thương truyền ra bên ngoài như vậy, chắc chắn có tình gì đó, nếu Lạc Khuynh Thành muốn giấu diếm nàng từ run sợ trong lòng Lạc Khuynh Thành giấu diếm chút .

      Dù sao bên ngoài, tổn hại chính là thanh danh của Lạc Khuynh Quốc, với nàng có gì liên quan. Ở bên trong Lạc Khuynh Quốc hận nàng thấu xương, nàng cũng để ý Lạc Khuynh Quốc hận nàng nhiều đến thế nào.Huống chi đầu óc Lạc Khuynh Quốc ngu dốt như thế, ở trong mắt nàng căn bản là tạo thành nửa điểm uy hiếp.

      Nàng nhìn xem Lạc Khuynh Thành giấu diếm thương thủ như vậy đến tột cùng là vì cái gì.Chẳng qua lần này Lạc Khuynh Thành muốn vào cung, chỉ sợ chỉ là vì giấu diếm thương thủ, e rằng còn có mưu lớn hơn.

      Khóe môi gợi lên chút ý cười, mâu trung Lạc Khuynh Hoàng hàm chứa quan tâm, “Khuynh Thành vẫn là như vậy, muốn người khác quan tâm nhiều đến ngươi.Thôi vậy, muội phải chăm sóc bản thân tốt đấy nha.”

      Lạc Khuynh Thành nghe Lạc Khuynh Hoàng như thế, lại cẩn thận quan sát thần sắc Lạc Khuynh Hoàng, nhìn ra nửa phần sơ hở, dường như Lạc Khuynh Hoàng đối xử với nàng vẫn tốt như trước đây, nhưng mà chung quy nàng vẫn cảm thấy có chỗ nào hợp lý.

      mặt lộ ra biểu tình ôn hòa, Lạc Khuynh Thành đem lễ vật đưa cho Lạc Khuynh Hoàng, dùng giọng điệu khẩn cầu , “Khuynh Thành thể tiến cung, nhưng mà cấp bậc lễ nghĩa cũng thể thiếu được, nhân tiện tỷ tỷ đem lễ vật của Khuynh Thành dâng lên cho Hoàng hậu nương nương.”

      Lạc Khuynh Hoàng nhìn thoáng qua lễ vật của Lạc Khuynh Thành, ra vẻ kinh ngạc , “Ai nha, làm sao lại khéo như vậy, Khuynh Thành gói đồ cấp bậc lễ nghĩa của ngươi lại giống của ta như đúc, mà còn lớn như nhau, nếu đặt cùng chỗ, chỉ sợ ta nhận ra cái nào của ta, cái nào của ngươi.”

      Lạc Khuynh Thành nghe Lạc Khuynh Hoàng như thế, mâu trung lên tia lãnh ý, oán độc nghĩ đến, chính là ta muốn ngươi phân biệt ràng lắm, ngươi phân biệt ràng, ta làm dấu hiệu lễ vật, đến lúc đó ta làm cho ngươi chết có chỗ chôn.

      Trong lòng oán độc, mặt biểu tình lại ôn hòa như lúc ban đầu, Lạc Khuynh Thành cười , “Tỷ tỷ tách biệt chúng ra, nhớ kỹ vị trí đó.Hơn nữa mặc dù nhầm cũng sao, dù sao đều là dâng lễ vật cho Hoàng hậu nương nương thôi.”

      Lạc Khuynh Hoàng nghe Lạc Khuynh Thành như thế.Trong lòng hiểu được toàn bộ. Phần lễ vật trong tay Lạc Khuynh Thành chỉ sợ phải lễ vật đơn giản, mà là chung quy có thể làm Hoàng hậu nương nương tức giận, khiến nàng lâm vào vạn kiếp bất phục.

      Mới vừa rồi Lạc Khuynh Thành bảo nàng nhớ kỹ vị trí lễ vật, chắc là sớm thầm cho Tử Nguyệt, lặng lẽ đổi vị trí lễ vật. Nàng chút nào hiểu tình trong lời tất nhiên đem lễ vật của Lạc Khuynh Thành cho là của nàng dâng lên Hoàng hậu nương nương, sau đó đem lễ vật của mình cho là của Lạc Khuynh Thành.

      Đáy mắt nổi lên tia lãnh ý, giống như lưỡi dao sắc bén bị nhiễm hàn băng vạn năm, Lạc Khuynh Hoàng bất động thanh sắc tiếp nhận lễ vật, cười , “Muội muội cũng đúng.”

      Nhìn thấy Lạc Khuynh Hoàng tiếp nhận lễ vật, đáy mắt Lạc Khuynh Thành lên tia oán độc.

      Lạc Khuynh Hoàng, chớ có trách ta ngoan độc. Nếu ta ra tay diệt trừ ngươi, chỉ sợ ngươi cướp tất cả của ta! Vốn dĩ ta muốn cho ngươi hưởng chút ngon ngọt trước rồi từ từ chậm rãi tra tấn ngươi. Nhưng có nghĩ đến, hành vi của ngươi gần đây khác biệt so với trước kia.

      Chẳng những khiến cho các vị hoàng tử ưu ái, còn chiếm được trái tim của Quân Kiền Linh. Quân Kiền Linh là của ta, ta tuyệt đối để cho người khác cướp ! Người nào ngăn cản ta cùng chỗ, mặc kệ là ai ta cũng bỏ qua! Cho dù là nương ta cũng đều được!

      Lạc Khuynh Hoàng làm bộ như nhìn thấy vẻ dữ tợn chợt lóe mặt Lạc Khuynh Thành, thản nhiên cười , “Ta đây thay muội muội đem lễ vật dâng lên Hoàng hậu nương nương.Đúng rồi, dạo này thân thể tam di nương khỏe chứ?”

      Tam di nương Tô Nghiên, chính là mẹ đẻ của Lạc Khuynh Thành.Bởi vì thân thể tốt, hằng năm bị bệnh, ít ra khỏi cửa. Nhưng Tô Nghiên trời sinh tính tình yếu đuối thiện lương, mặc dù ở trong phủ đại tướng quân có địa vị, nhưng đối xử với nàng cũng tệ.

      Lúc nàng vì Lạc Khuynh Thành mà bị phạt, Tô Nghiên lại lôi kéo tay nàng , “Khuynh Hoàng à, sai là do lỗi của Khuynh Thành, người sao có thể thay nàng bị phạt. Còn nữa, người chính là Đại tướng quân đích nữ, ngàn vạn lần thể chịu ủy khuất này.Về sau nếu Khuynh Thành phạm vào sai lầm, người có thể che chở che chở, nhưng nếu liên lụy đến người, người cũng phải che chở nàng. hiểu chưa?”

      phen tình chân ý thiết như vậy. Lạc Khuynh Hoàng nhìn từ trong mắt Tô Nghiên có nửa phần giả dối. Lạc Khuynh Thành là nữ nhân do chính Tô Nghiên sinh ra, nhưng mà Tô Nghiên lại có thể đối với nàng ra lời kia, tình cảm trong này, Lạc Khuynh Hoàng nàng ghi nhận trong lòng.

      Cho dù vì vấn đề thân phận của Tô Nghiên, chưa từng đến giúp nàng cái gì, nhưng theo lời kia, Lạc Khuynh Hoàng nàng vẫn là nhớ kỹ tình nghĩa của Tô Nghiên.

      “Nương ta?”Lạc Khuynh Thành ngờ Lạc Khuynh Hoàng lại đột nhiên nhắc đến mẫu thân của mình, có chút mất tự nhiên cười , “Vẫn như vậy thôi.”

      Lạc Khuynh Hoàng cảm giác rất nhạy bén, nhìn thấy Lạc Khuynh Thành trong nháy mắt mất tự nhiên, trong lòng khỏi hoang mang, lại chưa từng nhiều lời, cười , “Ừ. Dặn dò tam di nương chú ý thân thể.”

      Lạc Khuynh Thành cười đáp lại, thuận tiện lắc vòng eo mảnh khảnh rời .

      Lạc Khuynh Hoàng trở lại Lan Uyển, đem lễ vật tùy tay giao cho Tử Nguyệt, giống như lơ đãng , “Tử Nguyệt, đây là lễ vật của Khuynh Thành, ngươi giúp ta đem lễ vật của Khuynh Thành đặt phía dưới lễ vật của ta. Nhớ đừng đặt sai chỗ, miễn cho nhầm lẫn.”

      “Vâng, nô tỳ .” Tử Nguyệt tiếp nhận lễ vật trong tay Lạc Khuynh Hoàng, trong ánh mắt có vài phần kinh sợ, giống như bên trong cái hộp đựng lễ vật có cái gì làm cho sợ hãi.

      Lạc Khuynh Hoàng làm bộ như chú ý tới tinh thần Tử Nguyệt mất tự nhiên, làm ra bộ dáng miễn cưỡng , “Vậy ngươi nhanh sắp xếp được rồi. Sau khi sắp xếp xong nhà bếp tìm chút đồ ăn cho ta, ta đói bụng.”

      “Nô tỳ làm xong cái này rồi .”Tử Nguyệt lên tiếng trả lời rời , có chút dè dặt cầm hộp lễ vật.

      Khóe môi Lạc Khuynh Hoàng gợi lên chút tươi cười nghiền ngẫm, bên trong cái hộp này đích thực là đồ vật gì đó còn sống, mới vừa rồi nàng chợt nghe thấy bên trong cái hộp có thanh bé yếu ớt, hình như là thanh từ lưỡi của con rắn. Từ việc Tử Nguyệt sợ hãi, vậy con rắn này độc tính .

      Thọ yến Hoàng hậu nương nương, đem độc xà đặt ở bên trong lễ vật ý đồ mưu hại Hoàng hậu nương nương, tội danh lớn, cho dù nàng là quận chúa Khuynh Hoàng, nhận được sủng ái sâu sắc của Hoàng thượng, cũng có khả năng bình an vô tránh thoát kiếp. Lạc Khuynh Thành là tâm tư thâm độc vô cùng.

      Trong lòng thầm suy tư, Lạc Khuynh Hoàng lặng lẽ theo sau Tử Nguyệt. Nàng luyện võ được hơn nửa năm, võ công khác chưa đến, nhưng khinh công cũng có khuông có dạng, hơn nữa Tử Nguyệt căn bản có võ công, tất nhiên phát được nàng theo phía sau.

      Lạc Khuynh Hoàng nhìn thấy Tử Nguyệt cầm bút bên cạnh bàn, ở mặt lễ vật của nàng viết hàng chữ, sau đó lại đem lễ vật của Lạc Khuynh Thành đặt ở bên , rồi mới cẩn thận ra .

      Lạc Khuynh Hoàng trốn ở phía sau cửa, nhìn thấy Tử Nguyệt xa , mới vào phòng, nàng gợi lên chút ý cười, đem lễ vật của Lạc Khuynh Thành để sang bên, cầm lấy lễ vật của ta, nhìn lễ vật phía dưới viết hàng chữ ngay ngắn, “Lạc Khuynh Thành chúc Hoàng hậu nương nương thanh xuân vĩnh trú.”

      Ha hả. Khen cho chiêu đổi trắng thay đen. Cố ý đem lễ vật của Lạc Khuynh Thành đặt bên làm cho nàng nghĩ lầm là chính nàng đem tặng , hơn nữa còn viết tên Lạc Khuynh Thành lên lễ vật của nàng, đến lúc đó cho dù nàng muốn nhận, dựa vào hàng chữ kia, chỉ e là hết đường chối cãi .

      Chữ của Tử Nguyệt với chữ của Lạc Khuynh Thành đúng là có vài phần giống nhau. Khó trách trong khoảng thời gian tay Lạc Khuynh Thành bị thương, mà còn có thể viết thơ. Chỉ sợ đều là Tử Nguyệt viết thay. ngờ, nha hoàn này bên người nàng cũng đơn giản.

      Khóe môi gợi lên tia cười lạnh, Lạc Khuynh Hoàng nhanh nhẹn đem giấy bọc bên ngoài lễ vật của nàng xé hết sạch, gọi Hương Lăng, bảo nàng lần nữa bọc lại, hơn nữa ở mặt gói đồ viết đại danh của nàng Lạc Khuynh Hoàng.

      Lạc Khuynh Thành, ngươi giở trò tâm cơ muốn đẩy ta vào chỗ chết, nhưng lần này là ngươi tự chui đầu vào rọ. Lễ vật vốn là ngươi tặng cho, có hậu quả thế nào cũng là do ngươi tự mình chuốc lấy.

      Mâu trung của Lạc Khuynh Hoàng lên đạo hàn quang.

      “Ánh mắt Hoàng nhi của ta thích hợp để dọa người.” Quân Khuynh Vũ biết từ nơi nào xông ra, gợi lên tia tươi cười nghiền ngẫm, hướng vềLạc Khuynh Hoàng .

      Lạc Khuynh Hoàng tùy tay lấy hai hộp lễ vật được đóng gói cẩn thận, khóe môi gợi lên tia tươi cười rét lạnh, đáp, “Đối phó với người đáng sợ, tất nhiên cũng phải đáng sợ chút.”

      “Hoàng nhi chính là Lạc Khuynh Thành?” Quân Khuynh Vũ nhìn trong tay Lạc Khuynh Hoàng hai hộplễ vật giống nhau như đúc, lúc trước Lạc Khuynh Thành cùng Lạc Khuynh Hoàng đối thoại với nhau nghe thấy, thế nhưng quá trình Lạc Khuynh Hoàng theo Tử Nguyệt đến phòng, lúc sau lại sai Hương Lăng lần nữa bọc lại lễ vật cũng thấy , cho nên cũng đại khái có thể đoán được vài phần.

      Lạc Khuynh Hoàng gợi lên chút ý cười, thản nhiên đáp, “Ân. Chỉ có điều lúc này đây, chỉ sợ nàng phải tự lĩnhkết cục thảm hại . Lòng dạ của nàng ta , đúng là cực kỳ đen tối.”

      Nghĩ đến đây, Lạc Khuynh Hoàng khỏi nhớ lại mới vừa rồi lúc Lạc Khuynh Thành nhắc đếnTô Nghiên thần sắc có vẻ né tránh, bất giác nhíu chặt lông mày, lên tia lo lắng.

      “Lòng của nàng ta đen tối đến đâu, cũng bằngHoàng nhi liếc mắt cái là nhìn thấu nàng ta. Lại biết vì sao Hoàng nhi lại nhíu mày?” Quân Khuynh Vũ nhìn thấy Lạc Khuynh Hoàng nhíu mày, ân cần hỏi.

      Lạc Khuynh Hoàng do dự chút, cuối cùng vẫn mở miệng , “Tuy Lạc Khuynh Thành cực kỳ ác độc nhưng mẫu thân nàng ta đối đãi coi như tệ, mới vừa rồi khi nhắc tới mẫu thân nàng, ta thấy vẻ mặt nàng né tránh, dường như có điều gì giấu diếm. Nhưng mà có lẽ cũng có chuyện gì, dù sao tam di nương cũng là mẫu thân thân sinh nàng.”

      Quân Khuynh Vũ nghe Lạc Khuynh Hoàng như thế, đôi mắt hắc bạch phân minh lên tia suy nghĩ, tiện đà gợi lên tia tươi cười, , “ khi như vậy, cần nghĩ nhiều . Buổi tối hãy chuẩn bị tốt cho thọ yến.”

      “Thọ yến có cái gì phải chuẩn bị tốt chứ?” Lạc Khuynh Hoàng lơ đễnh , địa vị của nàng ở trong triều được xác định, cần lại ở thọ yến làm cái gì nổi bật .

      Nàng vốn phải nữ tử thích khoe khoang, sau này cũng vậy, chẳng qua là vì muốn mọi người biết nàng Lạc Khuynh Hoàng phải dễ khi dễ thôi. giờ mục đích đạt được, cần gì phải vì thọ yến của Hoàng hậu mà hao phí tâm tư. Nàng bằng lòng vìHoàng hậu tự mình chọn lựa cây trâm tệ rồi.

      Có điều là cây trâm này, cũng phải là tặng . Khóe môi tràn đầy tia cười lạnh, mâu trung Lạc Khuynh Hoàng lên tinh quang.

      “Ta biết Hoàng nhi thíchkhoe khoang, nhưng có khả năng có người muốn thấy Hoàng nhi xấu mặt.” Mâu trung Quân Khuynh Vũ hàm chứa ba phần lo lắng bảy phân sủng nịch, .

      “Xấu mặt? !” Khóe môi Lạc Khuynh Hoàng ý cười càng sâu, mặt lên thần sắc đường hoàng, cười , “Binh đến tướng chắn, nước đến đất chặn. Ta Lạc Khuynh Hoàng chẳng lẽ còn phải sợ các nàng hay sao? !”

      cũng đúng.” Quân Khuynh Vũ nghe Lạc Khuynh Hoàng như thế, cũng cười lên. biếtHoàng nhi thông minh tuyệt đỉnh, đâu cần lo lắng này đó. Chỉ là quá mức để ý nàng, sợ nàng làm ra sai lầm gì.

      biết nàng cũng để ý xấu mặt hay , cũng biết lấy này công chúa quý nữ đích thủ đoạn căn bản gây thương tổn lạc khuynh hoàng (vẫn biết công chúa cùng các nữ tử dùng thủ đoạn cũng gây thương tổn được Lạc Khuynh Hoàng), nhưng vẫn có chút lo lắng, cuối cùng nhịn được quan tâm , “Cũng thuận tiện cẩn thận ứng phó.”

      “Nên cẩn thận, cũng phải là ta.” Lạc Khuynh Hoàng cười đáp, lời này hình như nghe quen quen,chính là lần trước Quân Khuynh Vũ hướng nàng câu đó sao.

      Lời Lạc Khuynh Hoàng ra, hai người thuận tiệnhai mắt nhìn nhau . Trong nháy mắt. Cả hai đều hiểu được tâm tư của đối phương.

      Mặt mày Lạc Khuynh Hoàng đẹp như bức tranh, mặt gợi lên tia cười ôn nhu như nước. Vũ của nàng a, đúng là bởi vì lo lắng nàng, để ý nàng, nàng, mới có thể cẩn thận như thế, dặn nàng phải cẩn thận. Loại tâm tình này, nàng cũng nhận thức ngay, bởi vậy nàng cười nhạo quá mức lo lắng.

      Sắc mặt Quân Khuynh Vũ xinh đẹp tuyệt trần cũng lộ ra ý cười tà mị sâu hơn. ngờ Quân Khuynh Vũ thế nhưng cũng dài dòng đến cả ngày. ra đây là cảm giác người, mặc dù có chút được tự nhiên, nhưng cũng rất tuyệt vời.

      Tình . Cũng giống như cây thuốc phiện. Có lực hấp dẫn chết người. Biết nó có thể sẽkhiến ngươi còn là mình nữa, nhưng ngươi vẫn vui vẻ chịu đựng. Bởi vì ngươi thương , vậy thay đổi có làm sao? !

      Giống như thiêu thân lao đầu vào lửa. cần biết kết cục, chỉ cần hướng về ánh sáng mãnh liệt kia lao tới, chỉ cần có thể tới gần chút, chẳng sợ tan xương nát thịt,có làm sao? !

      Quân Khuynh Vũ, đời này, huynh tuyệt đối thể phụ ta. Nếu , ta chỉ sợ hận được, chẳng được, hận xong, cảm giác đó, chắc chắn sống bằng chết. —— Lạc Khuynh Hoàng nghĩ như thế.

      Lạc Khuynh Hoàng, đời này, kiếp sau, kiếp sau sau nữa, ngươi đều đừng nghĩ chạy trốn khỏi ta . Ta phải định(có) nàng ! —— Quân Khuynh Vũ nghĩ như thế. (Thu Ý: chẹp chẹp! đôi chị này! J)

      Hai mắt nhìn nhau, cuối cùng cười yếu ớt thành tiếng. Trong lúc đó sóng mắt lưu chuyển, chỉ sợ là cảnh mặt trời mọc đẹp đến lộng lẫy cũng so được với nét mặt vui cười phong hoa tuyệt đại của hai người.

      Bọn họ đứng cạnh nhau, giống như tụ tập thế gian nhất sao chổi đích sắc thái hòa khí vận (giống như mọi vẻ đẹp lộng lẫy nhất thế gian đều hội tụ lại chỗ), thế gian gì quang mang đều thể che dấu bọn họ đích tao nhã (vẻ đẹp thế gian đều thể che dấu vẻ hào hoa phong nhã của bọn họ), nhất là ý cười kia tâm linh tương thông, lại loá mắt huyễn màu.
      Ngọc Bình, thuyt, Tôm Thỏ3 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :