1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Độc sủng manh phi - Ngư Gia Điện Hạ (update 99.2/263)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. emilia

      emilia Well-Known Member

      Bài viết:
      605
      Được thích:
      509
      Ah....... là trắng trợn ăn đậu hũ của chị ah........:yoyo60::yoyo60::yoyo60::yoyo60:

    2. manubongdem_263

      manubongdem_263 Well-Known Member

      Bài viết:
      805
      Được thích:
      335
      hóng ..........................................

    3. tuyết thiên băng

      tuyết thiên băng Well-Known Member

      Bài viết:
      272
      Được thích:
      300
      ra tiêu ca ca cũng nhận ra điểm này a....tiểu hồ ly ngay cả nam hay nữ đều mê luyến như nhau đặc biệt là mỹ nam và mỹ nữ a:027::027::027:
      tks nà nhá

    4. manubongdem_263

      manubongdem_263 Well-Known Member

      Bài viết:
      805
      Được thích:
      335
      hôm nay có chương ms ko c :-((((((((((

    5. Skye

      Skye Well-Known Member

      Bài viết:
      698
      Được thích:
      5,624
      Chương 25: Nam nhân rắm thối

      Edit: Skye

      Hồ ly chớp ánh mắt, gật gật đầu, đừng hiểu lầm, động tác gật đầu là đại biểu cho nó nghe hiểu được lời Tiêu Diệc Nhiên , có nghĩa là nó đáp ứng lần sau cắn .

      Với bộ răng sắc bén này khiến nó phi thường hài lòng, về sau, ai dám chọc nó, nó liền cắn chết người đó.

      Mỗ vương gia cực kỳ tự nhiên nghĩ cái gật đầu của hồ ly chính là đáp ứng, sờ sờ đầu mềm mại của ấu hồ, nhu hòa : "Ngủ !"

      "Xèo xèo." Tiểu hồ ly chỉ chỉ cổ tay chảy máu của , làm ra động tác băng bó.

      " tại mới biết đau lòng bổn vương? Vừa rồi như thế nào thấy ngươi hạ miệng lưu tình?" Cánh môi Tiêu Diệc Nhiên kéo lên độ cong hoàn mỹ, quan tâm của hồ nhi với , phi thường hưởng thụ.

      Tử Lạc Vũ gì ghé giường, tỷ phải đau lòng ngươi, tỷ là sợ máu của ngươi làm bẩn giường tỷ.

      Hiểu lầm, có đôi khi rất mỹ lệ, Tiêu Diệc Nhiên nếu có thể nghe được tiếng lòng của hồ ly , miệng kia mỉm cười liệu còn có thể được tự nhiên như vậy hay ?

      Tuy là vết thương , Tiêu Diệc Nhiên vẫn đứng dậy lấy băng gạc quấn quanh cổ tay vài vòng, lần nữa trở lại giường, nghiêng người đối ấu hồ, thưởng thức móng vuốt của nó.

      Móng vuốt của hồ ly phấn trắng nõn nà, đặt ở trong tay chỉ lớn bằng ngón cái, mềm mại giống sợi bông, chọc người thích hết sức.

      Tiểu hồ ly ngáp ngớt, đối với động tác của Tiêu Diệc Nhiên, như muốn , tỷ buồn ngủ , ngươi có để tỷ yên ? Tự mà chơi móng vuốt mình . . . .

      Tiêu Diệc Nhiên như chơi đùa đến nghiện, hết niết chân trước của nó rồi lại niết đến chân sau, bốn móng vuốt đều nhéo lần, lại cầm đến móng vuốt nhọn hoắt của nó. . . .

      "Xèo xèo chi." Đôi đồng tử của hồ ly dần dần nổi lên đám sương, vừa ngáp mắt vừa chua xót, rơi lệ, đừng ép buộc móng vuốt nó, trời canh ba , ngủ sớm chút .

      "Ngủ !" Tiêu Diệc Nhiên nhìn ra nó buồn ngủ, sờ sờ đầu hồ ly nó, .

      Hồ ly liếc đầy xem thường, em nhà ngươi, nghịch móng vuốt của tỷ, kêu tỷ ngủ thế nào? có chút yên tĩnh, ngủ được sao?

      Mỗ vương gia tựa hồ có ý để hồ ly yên, biết nó khốn đốn, mặc dù trong động tác có ôn nhu, nhưng vẫn khó vào giấc ngủ! Tỷ cần giấc ngủ thoải mái.

      Thím có thể chịu nhưng chú thể nhịn, nó tức giận thu hồi móng vuốt, bám lên cánh tay Tiêu Diệc Nhiên, bốn chân nghiêng người ôm chặt lấy “gối ôm” giàu có, khép lại đôi mắt mệt mỏi.

      Tiêu Diệc Nhiên biết hồ nhi rất mệt, cũng tiếp tục quấy rầy giấc ngủ của nó. Mà im lặng nhìn tư thế nó ngủ, hồ ly mỗi lần ngủ đều ôm lấy cánh tay , đem mặt dán quần áo , nhìn như chú heo , đây có thể là biểu hoàn toàn tín nhiệm bổn vương sao?

      Như thế, rất tốt.

      —— phân cách tuyến ——

      Nam tử áo trắng ngồi cây thiếu chút nữa từ chạc cây rơi xuống dưới, có nhìn lầm chứ? Tiêu Diệc Nhiên cứ như vậy đem mỹ nữa lõa thể quăng ra sao?

      Chậc, chậc, quả nhiên là tác phong lãnh khốc của Nhiếp Chính vương nha, mỹ nữ đưa lên cửa cũng mắc câu, thực chờ mong có ngày Tiêu Diệc Nhiên bị nữ nhân hàng phục, cảnh tượng đó vừa nghĩ đến cảm thấy phi thường thú vị. . . . Ha ha. . . .

      Văn Nhân Khanh thi triển khinh công theo Nguyệt Sắc bay ra ngoài, nhìn đến mỹ nữ bị xem như rác mà ném ra ngoài, chậc chậc hai tiếng, mở ra chiết phiến, từ từ quạt, ra vẻ xuất trần, nhiễm khói bụi.

      Đêm trăng trời đông giá rét, sao lại có người ngu ngốc như vậy chứ? Nguyệt Sắc lười nhìn Văn Nhân Khanh thần kinh bất bình thường bay xuống, thân thể chợt lóe, chuẩn bị biến mất, ám vệ tất nhiên là thể lộ ngoài sáng, là người thể bại lộ thân phận, cho dù ở trước mặt người quen, vẫn giả vờ như biết.

      "Chậc, chậc, chủ tử người đau xót nữ nhân, ngươi cũng biết thương hương tiếc ngọc, tốt xấu gì người ta cũng là nữ tử nhu nhược, như thế nào đem người ta ném ra, liền đem người ta ném luôn, tối thiểu cũng nên để người ta mặc bộ quần áo chứ?" Văn Nhân Khanh với tên hắc y bịt mặt, tên tiểu tử thần bí này, sớm cảm thấy có cỗ mùi quen thuộc, hôm nay xem ta lật miếng vải đen che mặt của người thế nào.

      Nguyệt Sắc rất muốn cho Văn Nhân Khanh quyền, muốn thương hương tiếc ngọc, Văn Nhân thần y sao thương ? Chưa từng thấy người này thiện lương bao giờ, lại còn giả trang làm Bồ Tát sống, thế nào mặc .

      "Này, mặt đen che vải rách, ta người đấy, chạy cái gì mà chạy, bản thần y xong đâu? mặt mũi gặp người cũng cần tháo chạy như thế chứ?" Văn Nhân Khanh vừa chuyển cây quạt, cắm ở bên hông, thi triển khinh công đuổi theo.

      Mặt đen? Vải rách? mặt mũi gặp người?

      Gân tay Nguyệt Sắc nổi lên, trong lòng bàn tay cầm chuôi kiếm, ngón tay nhẫn giật giật, vương gia, thỉnh cho phép ta chém chết thần y Văn Nhân Khanh nổi tiếng nhiều chuyện kia! Thuộc hạ cho dù trèo non lội suối cũng nguyện ý tìm lại thần y cho ngài.

      Tên nhiều chuyện này nửa đêm ngủ, tránh ở cây nhìn lén tẩm phòng người khác, may mắn chủ tử vĩ đại của ham mê nữ sắc, mới để tên nhiều chuyện này tung tin, còn làm ra vẻ xuất trần, ngươi chính là bãi nước bùn nha! Còn bày đặt giả thanh cao.

      "Này, khinh công của tiểu tử nhà ngươi rất đẹp nha! Ngươi trốn ta, ai! Sắc trời còn sớm , bản thần y cũng nên trở về nghỉ ngơi." Trốn được đến phụ cận tẩm phòng của Tiêu Diệc Nhiên, liền nhanh rời khỏi bởi vì muốn nếm thử tài nghệ thiện xạ bắn cung của Tiêu Diệc Nhiên.

      Hồ ly , ngươi rất may mắn đấy nha! Có thể cùng Tiêu Diệc Nhiên chung phòng. , người có hứng thú với mỹ nữ như Tiêu Diệc Nhiên, bỗng nhiên lại có hứng thú với hồ ly ?

      Bất quá, đáng như ấu hồ, cũng rất "hứng thú", hồ ly ! Khuôn mặt tuấn tú này của bản thần y, liền trông cậy vào ngươi, trăm ngàn đừng làm cho bản thần y thất vọng nha!

      Nhiều ngày quan sát, xác định trong Tiêu phủ có đóa Băng thanh Ngọc liên thứ hai, tại duy nhất có thể trông cậy vào, chỉ có. . . .

      Ngày kế, trời đông giá rét thức tỉnh bay trung, mỗ thần y liền sớm rời khỏi giường.

      Trong bếp, mỗ thần y đầu cắm mấy nhánh củi khổ, cánh tay tráng kiện hướng bếp bắt đầu hý hoáy.

      Sau trận bận rộn, mỗ thần y động kinh dường như cười to vài tiếng, lấy ra cái bình sứ, thả vào trong bát chân gà chút bột phấn có mùi thơm lạ lùng.

      "Hồ ly ơi! Hồ ly à, đây chính là hương liệu bản thần y ở ngoài vạn dặm tìm thấy, ngay cả bản thần y cũng dám ăn, lần này vì lấy lòng ngươi, coi như ta bỏ cả vốn gốc, đừng khiến ta thất vọng nha." Văn Nhân Khanh vừa đổ hương liệu, vừa lải nhải, tay cầm bình sứ run đến lợi hại, đau lòng, nỡ.

      Tại cái góc nào đầy, con hồ ly ngó đầu ra tìm hiểu, chân trước che cười, đem các loại biểu tình đau lòng của Văn Nhân Khanh vào trong mắt.

      Mỗi lần phòng bếp có chân gà kho tàu, khứu giác sâu sắc của nó đều phát trước tiên, vì muốn độc bá chân gà, mỗi lần ngửi thấy mùi nó đều lén đến phòng bếp ăn mảnh, nghĩ tới Văn Nhân Khanh này lại làm ra thứ nó thích.

      Bỏ cả vốn gốc? Hứ, tên này chắc chắn phải người tốt, chủ ý đánh tới thân tỷ đây mà, xem tỷ cho ngươi thất vọng xuyên thấu như thế nào, mất nhiều hơn được.

      Văn Nhân Khanh thu lại bình dược, từ trong lòng lấy ra gương đồng , nhìn đến nam nhân trong gương, khoa trương kinh hô tiếng, vội vàng nhổ mấy cành lá khô đầu.

      Phốc! Tiểu hồ ly trong lòng cười ngất, nam nhân rắm thối, cực phẩm bà nó. . . .

      [​IMG]
      Last edited: 26/11/14

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :