1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Không Thể Quên Em - Kim Đại (ĐÃ CÓ EBOOK)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. tieu dao

      tieu dao Active Member

      Bài viết:
      144
      Được thích:
      121
      ngannhi oi, nag dau roi,.......
      Ngân Nhi thích bài này.

    2. AnLy90

      AnLy90 Well-Known Member

      Bài viết:
      223
      Được thích:
      257
      Chắc k có chương mới rùi:yoyo23::yoyo23:.
      Ngân Nhi thích bài này.

    3. tieu dao

      tieu dao Active Member

      Bài viết:
      144
      Được thích:
      121
      pun hiu
      :yoyo25:
      Ngân Nhi thích bài này.

    4. Ngân Nhi

      Ngân Nhi Well-Known Member Staff Member VIP Trial Moderator Super Editor

      Bài viết:
      1,304
      Được thích:
      47,158
      @banglangtrang123

      Chương 71

      đứng bên ngoài cửa sổ, ánh mắt nhìn chăm chú.

      Lâm Uyển biết mình nên làm gì bây giờ, nhất thời tâm tình lại trở nên bất ổn, ánh mắt cũng ê ẩm.

      Gương mặt vẫn vô cùng thong dong, biểu tình tức giận, trong mắt chỉ chứa bóng dáng của .

      Lâm Uyển môi khẽ run, mắt lại đỏ hoe, ́ gắng dùng sức kéo mạnh rèm cửa lại. dám nhìn nữa, cũng còn sức lực quay trở về giường, liền dựa vào tường rồi ngồi bệt xuống đất.

      Hơi thở của dồn dập, đầu óc bấn loạn.

      biết con người ta thể chắc chắn được điều gì, chuyện tình cảm thì lại càng khó để xác ̣nh…Dù có lý trí tới đâu thì cũng thể đoán được kết quả cuối cùng…

      Bây giờ đau như bị người ta xé rách tim gan vậy…

      biết qua bao lâu, Lâm Uyển mới hồi phục lại chút sức lực, liền đứng dậy tới cẩn thận vén rèm lên, làm vậy vì muốn biết xem Tằng Tuấn đã hay chưa…Hay là vẫn ở đó chịu lạnh…

      Kết quả thấy Tằng Tuấn vẫn đứng nguyên chỗ đó.Càng đáng sợ hơn chính là, ngay tại lúc này thì tuyết đã bắt đầu rơi.

      muốn tự làm khổ mình sao hả!

      nhìn thấy vai đã phủ trắng tuyết, nước ngấm cả vào áo. có bị ngốc hả, sao biết phủi nó chứ!

      Lâm Uyển nhịn nổi nữa, liền tức giận kéo rèm ra, hung hăng mắng : “Tằng Tuấn, đừng có ngây thơ như vậy được , cho rằng mình là học sinh trung học sao? Mà ngay cả học sinh trung học thì chúng nó cũng hành động ngu xuẩn như đâu!”

      Tuy nhiên dù đã nghe nói, nhưng Tằng Tuấn vẫn có phản ứng, vẫn như cũ bình tĩnh nhìn .

      Lâm Uyển cuối cùng vẫn là nỡ để chịu lạnh như vậy. vội tới trước tủ quần áo, vừa tìm áo ấm vừa suy nghĩ xem nên làm thế nào để chịu rời .

      Nhưng tất cả các cách nghĩ đều được.Người kia sẽ dễ dàng bỏ cuộc như vậy đâu! biết là người vô cùng kiên trì và quyết đoán mà.

      Lâm Uyển hít hít mũi, ngón tay khẽ cong lên, cái lạnh ở phương Bắc thật sự có thể đông chết người ta mất.Ban đầu còn nghĩ là quên mang găng tay, nhưng lúc này lại thấy là ́ ý.Vì biết là sẽ đau lòng!

      Lâm Uyển dựa đầu vào tủ quần áo. hít sâu vài cái, lấy áo ấm nữa mà quay ra cửa sổ, sau đó mở cửa ra.

      Gió lạnh bên ngoài lập tức tràn vào gian ấm áp bên trong phòng, đứng yên đó, nhất thời nói ra được.

      rút lui từng bước, để chỗ cho vào.

      cứ nghĩ sẽ phải vào ngay, kết quả tuy đã làm vậy, nhưng vẫn hề động đậy.Trong đêm đen, Lâm Uyển thử dò xét bước ra ngoài.

      Lúc này tuyết rất lớn, từng bông tuyết rơi vào người , sau đó hòa thành những giọt nước.Cơ thể mang theo sự ấm áp bên trong phòng, lúc nói chuyện đều thở ra khói trắng. khẽ quát Tằng Tuấn biết đã đứng bên ngoài chịu lạnh bao lâu rồi : “ còn đứng đây làm gì? Còn mau vào nhà!! Muốn bị chết cóng sao?”

      Nói xong lại mở hết cửa ra, muốn vào.

      Tằng Tuấn tuy có cử động, nhưng tác phong lại rất chậm.Sau khi mở cửa được một lúc, mới từ từ đặt gậy sang một bên, tay chống lên cửa sổ cũng có chút yếu ớt.

      Lâm Uyển còn tưởng là ́ tình, liền tức giận nhìn , nhưng ngay lập tức hiểu được nguyên nhân, vì tay của đặt lên cửa sổ đã bị lạnh đến đỏ bừng rồi.

      Chắc chắn là đã bị lạnh đến đông cứng cả người rồi.

      chợt nghĩ đến một chuyện, vội nói : “, đừng vào vội… người lạnh như vậy, nếu vào phòng ấm ngay thì sẽ bị cảm mất.”

      Trước đây cũng đã từng bị như vậy rồi, ngón tay bị tê đau muốn chết, ngón tay cũng đỏ hồng, cứ đến mùa đông là lại thấy khó chịu.

      giơ tay ra làm mẫu : “ lấy tay chà xát mặt như vậy này, sau đó xoa lên hai tai, khi nào mặt nóng lên thì mới được vào, nếu sẽ bị cảm…”

      Tằng Tuấn lúc này mới hơi nhếch miệng cười, trông rất quyến rũ, nhưng cơ mặt lại có phần cứng ngắc.Hơn nữa xuyên qua ánh đèn, mới nhìn thấy đôi môi tím tái của , nhất thời nói nên lời.

      Chờ Tằng Tuấn làm xong, Lâm Uyển mới ở bên trong giúp vào.Nhưng Tằng Tuấn lại chịu cho tới gần, lúc thấy đỡ, còn khàn giọng nói : “Người lạnh lắm.”

      Lâm Uyển hít hít mũi, chờ tiến vào rồi, lại cúi đầu đóng cửa sổ lại.

      dám suy nghĩ tiếp, biết bước tiếp theo mình nên làm gì, hết thảy những việc làm đều chỉ là theo cảm tính.Lúc ngắm nghía phòng ngủ của , Lâm Uyển liền chạy vào toilet, nhớ là mẹ có mua một lọ cao chống rét, có tác dụng rất tốt nếu bị cảm lạnh.

      Lúc vào, giống như có tật giật mình, liền cẩn thận đóng cửa phòng lại, còn đem khóa trái cửa.Sau đó đưa dầu gió cho Tằng Tuấn, nói : “ mau bôi vào , đây là dầu gió, bôi nhiều một chút, đúng rồi còn chân nữa, mau cởi giầy ra…Nhớ bôi nhiều lên ngón chân, trước đây em cũng đã từng bị lạnh ngón chân…”

      cởi áo khoác và giày ra rồi ngồi giường.Giường của Lâm Uyển là giường đôi, ngồi vào bên trong, tự mình bôi dầu theo như lời nói.

      Lâm Uyển trong lòng thấy rất trống trải. ngồi lên giường, mà kéo ghế trước bàn trang điểm lại, sau đó ngồi ở bên cạnh giường, nhìn bôi dầu.Đôi lúc lại ngẩng đầu lên, hai người rất tự nhiên nhìn vào mắt nhau.

      Tằng Tuấn bôi dầu xong thì lại tiến đến gần, ý ̣nh muốn hôn .

      Lâm Uyển ngạc nhiên, nhưng trốn tránh.Lúc bị hôn, trong đầu trống rỗng, nhưng dần dần lại có phần rung động. thật sự rất biết cách điều khiển cảm xúc của .

      Tằng Tuấn áp hẳn lên Lâm Uyển, mà rất cẩn thận tránh khỏi bụng . bế từ ghế lên rồi hướng đến giường, ôm lấy thắt lưng giống như ôm một đứa trẻ, sau đó đem đặt lên đùi mình.

      Lâm Uyển im lặng để mặc cho ôm.

      Rõ ràng còn rất nhiều chuyện khiến người ta phải lo lắng, nhưng lúc này lại suy nghĩ gì, chỉ đặc biệt im lặng, im lặng đến nỗi có thể nghe được tiếng tuyết rơi bên ngoài.

      Sau khi nhìn ra cửa sổ một lúc, Lâm Uyển mới bình tĩnh nói : “Em cũng rất thích …Nhưng càng thích thì lại càng lo sợ…”

      Mặt hai người dán lên nhau, Tằng Tuấn nhẹ nhàng dùng môi cọ xát lên hai má .Cảm giác mềm mềm, ướt át, đôi lúc còn dùng răng cắn một cái. nắm lấy tay , cúi đầu nhìn những nơi bị sưng đỏ vì giá rét của , hai tai, môi, ngón tay, còn cả nơi khác nữa, lúc này ngón tay vẫn hơi đỏ, khẽ đánh vào ngón tay một cái.Trong lòng rất đau, nhịn được nói : “ xem, chúng ta đều đã lớn cả rồi, vậy mà còn làm những chuyện này…”

      Tay khẽ chọc vào những chỗ dễ bị nhột của , Lâm Uyển bị cù nên lại nhịn được mà cười to.Rõ ràng là trong lòng buồn muốn chết, nhưng mỗi lần nhìn thấy thì dường như tất cả đều còn đáng để lo nghĩ nữa.

      Cuối cùng mới thở dài một hơi, như đã suy nghĩ rất cẩn thận, trước kia đều là Tằng Tuấn ôm , xoa mặt .Lúc này Lâm Uyển cũng ôm lại , sau đó nâng cằm lên.

      bị đặt ở đùi, lúc này nếu ngồi thẳng thì sẽ cao hơn một chút. đặt hai tay lên vai , hưởng thụ cảm giác từ cao nhìn xuống.Nhìn xuống gương mặt tên là Tằng Tuấn này, nhìn vẻ đẹp tuấn của , đôi môi đã trở nên hồng nhuận, còn dọa người như vừa rồi nữa.

      nhẹ nhàng vuốt ve đôi môi , nói : “ nói lại một lần nữa .”

      ôm rất chặt, tuy chưa nói rõ ràng, nhưng dường như có thể hiểu được suy nghĩ của , liền đáp : “Kết hôn với nhé.”

      Lâm Uyển nở nụ cười, gương mặt đỏ hồng, song chung quy trong lòng vẫn có chút sợ hãi.Ngay tại lúc còn bấn loạn, Tằng Tuấn đã nói tiếp : “Lâm Uyển, chưa ai dạy biết phải làm sao để có thể sống bên nhau hòa hợp, đời còn rất dài, chúng ta còn nhiều thời gian để giải quyết, cho nên về sau nếu như em gặp chuyện vui, nhất ̣nh được giấu trong lòng mà buồn phiền, phải nói cho biết.”

      Lâm Uyển nhớ tới việc mẹ mất sớm, lại lớn lên theo một cách bình thường, cũng phải trải qua những năm tháng tuổi thơ ở một gia ̀nh cẩu huyết, cho nên hiểu được lời nói, liền dùng sức gật đầu, giống như vẫn cảm thấy chưa đủ, lại duỗi tay ra ôm lấy , dứt khoát đáp : “Em đồng ý.”
      Last edited: 25/5/17
      Cá bơi ngửa, tieunai691993, Chris41 others thích bài này.

    5. Met Culan

      Met Culan Well-Known Member

      Bài viết:
      412
      Được thích:
      1,090
      omeo đồng ý rồi :062::062::062:
      caoduong, linhdiep17Ngân Nhi thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :