Tây Uyển Mị Ảnh - Bổn Đản Anh Tử (41c)

Thảo luận trong 'Sắc Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. laila

      laila Active Member

      Bài viết:
      944
      Được thích:
      237
      Chương 40: Thích gọi lão dâm trùng

      Vẫn là bệnh viện đó, vẫn là phòng bệnh đặc biệt đó. Lần trước là Doãn Xuyên, lần này là Vân Vũ Phi. Cảnh ngộ trớ trêu của đôi vợ chồng sắp cưới đó được cả bệnh viện dưới cảm thông, đặc biệt là mấy hộ sỹ xinh đẹp mới tuyển vào. Họ những cảm thấy buồn thay cho Vân Vũ Phi, càng thấy buồn hơn cho Doãn Xuyên tiều tụy. Nghĩ tới việc đôi tình nhân này có lẽ suốt đời cách nào nối liền, cách nào sinh hoạt với nhau được, đám hộ sỹ trẻ trung đó lại muốn khóc. Trong số họ thậm chí nghĩ tới việc thay thế vị trí của Vân Vũ Phi để đến an ủi cho Doãn Xuyên, cái gã nam nhân đau thương đó.

      Có điều, sau khi đám hộ sỹ trẻ nhìn thấy Vân Vũ Lôi và Vương Cảnh, liền dẹp bỏ ý nghĩ đó. Bởi vì bọn họ có mĩ lệ hơn nữa, có xinh đẹp hơn nữa cũng thể bằng phần mười Vân Vũ Lôi và Vương Cảnh.

      Vân Vũ Lôi ôm chặt cánh tay Doãn Xuyên đứng bên giường bệnh của Vân Vũ Phi, cùng mọi người chăm chú nhìn Vân Vũ Phi hôn mê bất tỉnh. Dung An Dao ngồi giường bệnh, nhàng vuốt ve bàn tay Vân Vũ Phi. Nàng khóc biết bao lần, nhưng trong đôi mắt sưng húp vẫn thấm đẫm nước mắt. Chỉ hơi sơ ý, những giọt nước mắt đó lại giống như chuỗi trân châu bị đứt dây, rơi xuống từng hạt từng hạt.

      Vương Cảnh ôm bờ vai Dung An Dao ngừng an ủi. Nàng cũng cố gắng nén khóc. Thậm chí nàng muốn gọi điện thoại báo cho Lý Kha biết, để cho Lý Kha cũng đến thăm Vân Vũ Phi chút. Dù sao Vân Vũ Phi cũng từng là tình nhân của Lý Kha.

      “Bất kể là ai, nhất định phải ra được , tìm ra tên hung thủ đó. Tiểu Phi, nhất định báo thù cho em.” Doãn Xuyên siết chặt nắm đấm nhìn Vân Vũ Phi.

      “Tốt nhất đừng có xung động, phát có tình huống gì báo cho cảnh sát chúng tôi trước.” Trong phòng bệnh đặc biệt còn có hai viên cảnh sát thường phục, trong đó người tuổi còn trẻ, họ Trương, dáng vẻ gần bốn mươi, nghe cảnh sát rất dũng cảm. Cảnh sát Trương điều tra vụ án thi thể nữ phát bên bờ Bạch lộc giang. ngờ thi thể nữ đó quả hộ sĩ, mà hộ sĩ đó cũng là người của bệnh viện này. Vừa khéo là, hộ sĩ đó cũng làm việc ở khu phòng bệnh đặc biệt. Càng khéo hơn là, cảnh sát Trương phát , thời gian hộ sĩ đó mất tích ngờ lại là ngày Doãn Xuyên xuất viện.

      Cảnh sát Trương luôn quan sát Doãn Xuyên. Ông ta từng hỏi thăm Doãn Xuyên đâu, làm gì sau khi rời khỏi nhà Vân gia? Nhưng Doãn Xuyên chỉ khắp nơi tìm Vân Vũ Phi. Gã dám làm tình với Vương Cảnh. Gã muốn kéo Vương Cảnh thương và trong vòng thị phi.

      Cảnh sát Trương rời bệnh viện dặn dặn lại viên cảnh sát trẻ bên cạnh: “Phái người theo dõi Doãn Xuyên. rất khả nghi, phải theo dõi 24/24.”

      Doãn Xuyên biết rằng mình trở thành đối tượng tình nghi. Gã với Dung An Dao: “Dung a di, trời sắp tối rồi, về nghỉ ngơi trước , ở đây có cháu rồi.” Dung An Dao đờ đẫn lắc đầu.

      Doãn Xuyên lại nhìn nhìn Vân Vũ Lôi bên cạnh. Vân Vũ Lôi cũng muốn về.

      Vương Cảnh quan tâm : “Em mua chút đồ ăn, mọi người muốn ăn gì?” ai trả lời, ai muốn ăn. Trong gian phòng yên tĩnh chỉ có tiếng thút thít ngắt quãng, bầu khí tràn ngập khí bi thương. Bầu khí đó khiến người ta ngạt thở.

      Trời tối dần.

      Bên ngoài bệnh viện, chiếc BMW vẫn lặng lẽ đầu trước cổng viện. Trong xe Đơn Văn Gia sốt ruột nguyền rủa Tống Hân Viện: Trời tối mịt rồi, con tiểu tinh kia làm gì mà chưa quay lại, chẳng lẽ muốn mình chết đói sao?”

      Quả , lúc này là giờ ăn tối, người rất dễ đói, huống chi Đơn Văn Gia còn nhớ nhung Lý Kha ở nhà. Nghĩ tới Lý Kha, trong lòng Đơn Văn Gia càng cảm thấy nóng nảy yên. Nàng lại muốn Lý Kha. Đơn Văn Gia cảm thấy mình dường như Lý Kha. Nàng rất bất ngờ là cái thứ của Lý Kha hề thua kém lão già người Pháp chút nào, hơn nữa còn cứng lâu hơn lão già người Pháp nhiều.

      “Alo, darling, mình đói bụng chưa?” Đơn Văn Gia nhịn được lại gọi điện thoại cho Lý Kha.

      “Tôi....tôi đói.....mình có việc.....cứ làm , vội.....vội về đâu.” Đầu dây đằng kia, Lý Kha lấy lệ đáp lại Đơn Văn Gia.

      “Sao vậy? Darling, mình chuyện sao cứ quai quái?” Lý Kha năng ấp a ấp úng, Đơn Văn Gia cảm thấy có vẻ bình thường.

      Lý Kha lúc này chính nằm sofa, tay xoa nắn đại nãi tử rung rinh, tay cầm điện thoại chuyện với Đơn Văn Gia. Cưỡi người thục phụ mĩ lệ. Thục phụ đó những đẹp, mà còn rất đầy đặn. Cặp đùi đẫy đà của nàng vắt ngang hai bên thân thể Lý Kha, hộ màu mỡ phì nhiêu của nàng tới tấp nuốt nhả cây đại nhục bổng của Lý Kha.

      “Tôi....tôi.... sao, tôi uống rượu.” Lý Kha tiếp tục qua quýt.

      đúng, mình....mình bên cạnh có phải là có người? Đổng Linh phải chăng ở bên cạnh mình?” Từ tiếng thở nặng nhọc của Lý Kha, Đơn Văn Gia nghe ra chút đầu mối. Nàng nổi giận. Nhưng nàng vẫn đành cố nhẫn nhịn cơn giận hỏi cho rốt cuộc phải chăng là Đổng Linh giở trò quỷ.

      Đổng Linh rong ruổi phi mình Lý Kha nghe thấy giọng của Đơn Văn Gia, nàng bực bội giành lấy điện thoại, lớn tiếng cười : “Văn Gia à? nha, đừng có hiểu lầm nha.” rồi, dập mạnh điện thoại.

      Trong điện thoại của Đơn Văn Gia chỉ còn tiếng “tút....tút.....” Nàng quả là nổi cơn tam bành, lần nữa bấm điện thoại cho Lý Kha. Nhưng mặc cho nàng gọi thế nào, Lý Kha cũng nghe máy. Đơn Văn Gia sắp phát điên lên mất.

      Đương nhiên Lý Kha sao nghe điện thoại được. Bởi vì điện thoại bị Đổng Linh quẳng ra xa, mà Lý Kha lại thể đứng dậy. Thân thể bị Đổng Linh ôm riết lấy như bạch tuộc. Thân dưới, đại nhục bổng của bị mật huyệt của Đổng Linh kẹp chặt lấy. Lý Kha chẳng biết làm sao, chỉ đành cười khổ.

      Mặc dù cười khổ, nhưng Lý Kha vẫn rất ngất ngây.

      chiếc sofa rộng rãi và êm ái, Lý Kha vừa xoa nắn đại nãi tử của Đổng Linh vừa than thở: “Linh tỷ, chị làm vậy chính đáng, Văn Gia giết tôi mất.”

      “Ư....ư..... ta dám? Cậu phải sợ ta, tốt nhất là rời bỏ ta. Tôi có bất động sản ở cả Hương Cảng, Mỹ, bằng cậu cùng với Linh tỷ....ư....”

      “Tôi làm sao có thể được, giờ tôi nợ đầy mình.” Lý Kha lại thở dài. Lời .

      “Sợ cái gì? Mặc dù Linh tỷ có nhiều tiền, nhưng mấy ngàn vạn vẫn còn có thể lấy ra được. Cậu nợ bao nhiêu, Linh tỷ trả giúp cậu, tôi chỉ cần cậu.....đối tốt với Linh tỷ là được rồi....ư, tiểu Kha, mau hôn tôi, tôi sắp tới rồi.....” Chuyển động của Đổng Linh đột nhiên trở nên điên cuồng. Toàn thân nàng co giật dữ dội trong tiếng rên la. Đó là đợt cao trào hoàn mĩ.

      “Ài, Linh tỷ tốt của tôi, hay là chúng ta mau rời khỏi đây .” Lý Kha mừng thầm trong lòng, có lẽ cần lo đến thúc nợ của ngân hàng nữa. cũng để tâm tới việc phát tiết nữa, vội vàng vỗ vỗ đồn bộ tròn trĩnh của Đổng Linh.

      “Ưm, đợi tôi thở chút .” Đổng Linh vẻ mặt thỏa mãn vẫn còn há miệng mà thở hổn hển.

      Đơn Văn Gia ở cổng bệnh viện cũng thở hổn hển. Chỉ là nàng hít thở là cơn giận dữ. Nàng chẳng thể chú ý nhiều thứ được nữa, lấy điện thoại bấm số gọi cho Tống Hân Viện. ngờ là có ai nghe điện thoại. Đơn Văn Gia gào lên: “Tôi mặc kệ.” rồi định xuống xe. Đột nhiên, Đơn Văn Gia phát chìa khóa xe vẫn còn ở trong ổ. Nàng cắn răng, quyết định khởi động máy, lái chiếc BMW đó phóng nhanh như điện chớp về Tây Uyển.

      Dung An Dao kiên cường rốt cuộc vẫn là chủ gia đình. Thấy mấy người ở bệnh viện ăn uống ở bên cạnh Vân Vũ Phi cũng phải là biện pháp hay. Nàng đề nghị cùng Doãn Xuyên trở về nhà trước để thu xếp số y phục Vân Vũ Phi cần thay đổi, sau đó làm ít đồ ăn. Bất kể thế nào, Vân Vũ Phi bị thương như vậy rồi, thân thể những người khác càng thể để suy sụp.

      Dung An Dao rất có tiếng trong đám gác cổng Tây Uyển. Đám bảo an kính trọng nữ nhân của Vân gia như thần linh, đặc biệt là Dung An Dao. Đám bảo an đều lén gọi Dung An Dao là mụ mụ. Bởi vì Dung An Dao những tuyệt đẹp, mà còn hòa nhã dễ gần, giống như hai con kiêu ngạo. Mỗi lần Dung An Dao qua cổng nhìn thấy đám bảo an, nàng đều lộ ra nụ cười mỉm ôn nhu. Nụ cười mỉm đó đủ để khiến cho đám bảo an kia tự nguyện tan xương nát thịt, vào nơi nước sôi lửa bỏng vì Dung An Dao.

      Cho nên, từ trước tới nay, Vân gia trở thành chỗ được bảo vệ nghiêm ngặt nhất trong cả Tây Uyển. Tổ trưởng tổ bảo an là lão già sáu mươi tuổi. Nghe , ông già này thiết kế cho Vân gia biện pháp chống trộm rất đặc biệt. Nếu có đám trộm vặt dám hành nghề tại Vân gia, vậy đám trộm vặt đó hối hận suốt đời.

      “Dung mụ mụ khỏe chứ, chợ về à?” mặc dù trời tối, nhưng đèn đóm cổng lớn của Tây Uyên vẫn sáng như ban ngày, đương nhiên là tay bảo an nhìn thấy vài bó cải xanh tay Dung An Dao. Mấy mớ cải xanh đó là mua ở dọc đường.

      “Phải rồi.” Dung An Dao lộ ra vẻ mặt vui vẻ ôn nhu. Mặc dù tâm tình của nàng rất tốt, nhưng nàng vẫn keo kiệt lộ ra nụ cười mỉm với người khác. Doãn Xuyên ở phía sau vô cùng cảm thán. giờ gã càng ngày càng nữ nhân những người đẹp mà trái tim cũng đẹp này.

      Dung An Dao và Doãn Xuyên xa rồi, đám bảo an còn dõi theo hình bóng của Dung An Dao.

      “Nhìn cái gì vậy?” tay bảo an trung niên vừa tuần về, thấy mọi người vươn dài cổ cò ngó gì đó, có vẻ kỳ quái.

      “Còn có thể nhìn ai được nữa, là Dung mụ mụ đó. Ai, bà ấy quá đẹp.” tay bảo an trẻ tuổi đáp.

      “Hả, là Dung mụ mụ à? đáng tiếc, ta nhìn thấy, biết máy điều hòa nhà bà ấy sửa xong chưa?” Tay bảo an trung niên than thở.

      “Máy điều hòa nhà Dung mụ mụ bị hỏng à?” Tay bảo an trẻ hỏi.

      “Ừ, vừa rồi nhận được điện thoại nội bộ của nhà Dung mụ mụ, muốn ngắt điện áp tổng để sửa điều hòa, ta còn cùng với tay phụ trách khu ngắt nguồn điện tổng.” Gã bảo an trung niên giải thích tiếp: “ ra sửa điều hòa nhà Dung mụ mụ cũng cần phải ngắt điện tổng. Có điều, là việc của nhà Dung mụ mụ, chúng ta nhất định làm theo, ha ha.” Tay bảo an trung niên cũng chất phác đến đáng .

      “Cái gì mà điện thoại nội bộ nhà Vân gia?” giọng như tiếng oanh vàng vang lên phía sau tay bảo an.

      Đám bảo an bị giọng ngọt ngào đó hấp dẫn, tới tấp quay đầu lại. mĩ nữ tóc dài phất phơ, thân mặc quần bò bó sát xuất ngay trước mặt bọn họ. Mĩ nữ này những đẹp, mà còn thuần khiết như thiên sứ. Cánh mũi xinh xắn, cặp mắt trong sáng. Chỉ là vẻ mặt mĩ nữ đó rất tốt.

      Đám bảo an ai nấy đều trở nên hưng phấn và khẩn trương. Tay bảo an trẻ liền kêu lên: “Đây phải là cây gai sao? Lâu quá thấy , đâu vậy?

      “Ác, mấy tháng gặp lớn ghê ha?”

      “Đúng vậy, gai càng trở nên xinh đẹp hơn.”

      Đám bảo an bàn tán sổi nổi, bởi vì đứng trước mặt bọn họ chính là cây gai từng khiến cho đám bảo an nghe tiếng là biến sắc. Mặc dù cây gai đó chỉ biến mất vài tháng, nhưng lại xinh đẹp gấp mười lần so với trước, cho nên đám bảo an vừa khẩn trương lại vừa hưng phấn.

      Đáng tiếc, vẻ mặt cây gai khiến cho đám bảo an vừa khẩn trương vừa hưng phấn kia lại rất u ám. Nàng lạnh lùng hỏi: “Hôm nay cả nhà Vân gia đều ở bên ngoài, trong nhà căn bản có người, các người cảm thấy kỳ quái sao?”

      Câu đó vừa thốt ra, sắc mặt tất cả đám bảo an đều đại biến. Tay bảo an trung niên rất nghiêm túc : “Lý Nhã muội muội, thứ gì cũng có thể ăn bừa, nhưng năng lại thể bừa, mấy câu rất nghiêm trọng, có biết ?”

      “Hứ, Lý Nhã tôi còn là Lý Nhã của mấy tháng trước nữa, bây giờ tôi chẳng có lòng dạ nào lời thừa với các . Người của Vân gia hôm nay toàn bộ ở hết bệnh viện, vậy làm sao có khả năng bảo ngắt điện để sửa điều hòa?”

      “Tôi thề là điện thoại nội bộ của Vân gia, hơn nữa là giọng của nữ nhân.” Tay bảo an trung niên thề chắc chắn.

      “Vậy có hai khả năng.” Lý Nhã lạnh lùng đưa ra hai ngón tay.

      “Hai khả năng gì?” Tay bảo an trung niên hỏi.

      là nhà Vân gia có quỷ, hai là nhà Vân gia có trộm.” Lý Nhã liếc mắt nhìn mấy tay bảo an .

      thế giới này lấy đâu ra quỷ? Nhưng trộm muốn ngắt điện để làm gì?” Tay bảo an trẻ hỏi.

      “Tôi cũng biết được bí trong đó, nhưng nếu là trộm bảo các ngắt điện, mà các lại ngắt theo, vậy các phối hợp với trộm đạo để ăn trộm, vậy tức là các làm tròn chức trách, tròn bổn phận phải trừ lương, chừng còn bị sa thải.” Lý Nha vừa lắc đầu vừa cười lạnh.

      Sắc mặt đám bảo an xanh lè. Bọn họ đối mắt nhìn nhau, táng đởm kinh hồn.

      Tay bảo an trung niên càng run rẩy toàn thân. Dường như y nhớ ra chuyện gì đó, thể bình tĩnh được nữa, vội vàng chụp lấy bộ đàm cao giọng ra lệnh: “Tất cả chú ý, tất cả chú ý, đóng hết cửa ra vào Tây Uyển, đóng hết cửa ra vào Tây Uyển. Xe và người chỉ cho phép vào cho phép ra.”

      Vẻ mặt những bảo an khác cũng trở nên nghiêm túc. Có điều, tay bảo an trẻ vẫn hỏi: “Lão đại, rốt cuộc xảy ra chuyện gì?”

      Tay bảo an trung niên khẩn trương : “Ài, trong nhà Dung mụ mụ có thiết bị chống trộm đặc biệt, là do lão tổ trưởng Tôn An bố trí, nguồn điện thông thẳng với điện tổng. giờ có người ngắt điện áp tổng, nếu quả phải là người của Vân gia cầu ngắt điện, vậy việc nghiêm trọng rồi. Mọi người bắt đầu công tác.”

      Tay bảo an trung niên đến trước mặt Lý Nhã, với giọng rất thành khẩn: “Lý Nhã muội muội, quen biết với Vân gia, xin nhờ chút, có thể đến nhà Vân gia thăm dò thực hư. Nếu cảm thấy ổn, chúng tôi lập tức báo cảnh sát, quả làm phiền , cầu xin đó. Bát cơm của các huynh đệ có thể bảo vệ được hay đều nhờ cạy vào cả.” Tay bảo an trung niên van nài Lý Nhã cách khẩn thiết.

      “Được rồi, tôi xem sao.” Lòng Lý Nhã lạnh như băng. giờ nàng hận chết người, hận thể đạp người đó thành tám mảnh mười mảnh. Người đó ngoại trừ Doãn Xuyên ra, còn ai khác.

      Ba ngày trước, Lý Nhã trở lại Tây Uyển. Nàng lén lút trở về. Tất cả mọi người kể cả Lý Kha trong đó đều biết nàng quay về. Ngay cả phụ mẫu của Lý Nhã cũng tưởng là Lý Nhã tham gia hoạt động du ngoạn do nhà trường tổ chức rồi.

      Theo cầu mạnh mẽ của Lý Kha, phụ mẫu Lý Nhã sắp xếp cho Lý Nhã học ở nơi khác. Nhưng Lý Nhã sao có thể yên tâm học tập chứ? Trong khoảng thời gian ban đầu, trước chú ý chặt chẽ mà nghiêm khắc của phụ mẫu, nàng chỉ đành đè nén nỗi nhớ nhung người. Nhưng thời gian càng dài, nàng càng sao nhẫn nại được nữa. Hình bóng cái lão dâm trùng kia giờ nào khắc nào cũng xuất trước mắt Lý Nhã. Thậm chí nàng mất ngủ.

      Huống chi, khoảng thời gian này, Doãn Xuyên dường như lạnh nhạt nhiều, cũng chủ động gọi điện thoại cho Lý Nhã nữa. Bằng cảm giác, Lý Nhã biết có vấn đề. Ba ngày trước, nàng sáng tác ra bài dóc hoàn mĩ về việc nhà trường tổ chức du lịch, gạt được phụ mẫu, gạt cả ca ca Lý Kha, sau đó lẳng lặng trở về Tây Uyển.

      Nhưng, trong ba ngày qua, Lý Nhã gần như nghĩ tới tự tử. Bởi vì nàng phát nam nhân thương của mình ngờ lại sắp kết hôn rồi. Hơn nữa đối tượng sắp kết hôn lại là kẻ thù đội trời chung của mình, ngờ lại là Vân Vũ Phi vừa phóng đãng vừa lẳng lơ.

      Lý Nhã sao tin nổi đó. Giấc mộng đẹp đẽ nàng dệt lên mấy tháng qua đột nhiên bị xé nát tan tành. Ngoại trừ tuyệt vọng nàng chỉ có phẫn nộ. Thậm chí nàng mua con dao gọt hoa quả.

      “Hừ hừ.” Lý Nhã sờ sờ con dao nhét trong túi quần bò. Con dao gọt hoa quả đó có thể giết người được có lẽ còn là dấu hỏi, nhưng muốn chọc mươi cái lỗ mình người, tuyệt đối thành vấn đề.

      “Lý Nhã muội muội, đừng sợ, tôi ở ngay phía sau . đợi chút rồi nhấn chuông, nhưng ngàn vạn lần được tiến vào phòng, biết chưa? Nếu có vấn đề gì, lập tức kêu lên, biết chưa?” Tay bảo an trung niên giọng căn dặn. Lúc này mấy tay bảo an bọn họ đứng trước cửa nhà Vân gia.

      “Hừ, tôi sợ gì chứ? Chết tôi còn sợ, còn sợ cái thằng trộm thối?” Lý Nhã buồn phiền phẫn nộ như mất hết ý nghĩa cuộc sống. Nàng chẳng có đến nửa chút do dự nào, ấn lên chuông cửa nhà Vân gia.

      Mấy tay bảo an hiểu được ngoắt ngoéo trong đó, thấy Lý Nhã khẳng khái vào nguy hiểm, đúng là muốn bái phục sát đất.

      “Kinh koong....kinh koong.....kinh koong....”

      “Ai....ai vậy?” Trong nhà có người lên tiếng hỏi, dường như là giọng của Dung An Dao, nhưng giọng có vẻ run rẩy.

      “Dung a di, cháu là tiểu Nhã, lâu rồi tới, muốn thăm chút.” Giọng của Lý Nhã rất trong trẻo, rất dễ nghe, rất đặc biệt.

      Đương nhiên Doãn Xuyên ở trong phòng nghe thấy giọng của Lý Nhã. Sóng trong lòng gã nổi lên, nhưng thể nào cao hứng lên được. Ngược lại càng thêm lo lắng. Bởi vì trong nhà Vân gia lúc này cực kỳ nguy hiểm.

      Doãn Xuyên và Dung An Dao vừa bước vào cửa, còn chưa kịp bật đèn, bóng đen xông tới, tay siết chặt cổ Dung An Dao, quát khẽ: “ được động đậy, được kêu, bằng , tao đâm chết mày.”

      Việc xảy ra đột ngột, Doãn Xuyên và Dung An Dao hề có chút đề phòng, đột nhiên bị tập kích, tỏ ra luống cuống chân tay, đợi khi bình tĩnh lại, Dung An Dao bị nam nhân uy hiếp. Nam nhân đó là Lô Hải Dân.

      Lô Hải Dân dùng bảo vật cám dỗ Tống Hân Viện thành công. Y với Tống Hân Viện có thể chia đôi bảo vật. ngờ, Tống Hân Viện lại tin. những tin, Tống Hân Viện còn nghĩ ra biện pháp tốt để lấy bảo vật. Biện pháp đó là gọi điện thoại cho bảo an, cầu bảo an ngắt điện áp tổng. Cái cớ rất đơn giản, đó là sửa điều hòa.

      việc rất thuận lợi. Đám bảo an những đáp ứng, mà còn phản ứng mau lẹ. Sau khi ngắt nguồn điện tổng, Tống Hân Viện vẫn dám chạm vào chiếc rương. Nhưng Lô Hải Dân chẳng coi vào đâu. Y đánh cược, đánh mình bị điện giật ba lần chỉ trong ngày. Kết quả, Lô Hải Dân thắng cược. Chiếc rương còn điện nữa, còn Tống Hân Viện lại thua cuộc. Sau khi chiếc rương được lấy ra khỏi ngăn kéo cách thuận lợi, con dao mổ sắc bén thọc vào thân thể Tống Hân Viện. Tống Hân Viện gần như có bất kỳ phản ứng gì gục xuống. Nàng thậm chí đến cơ hội nhìn bảo vật cái cũng có.

      Tống Hân Viện ngã xuống lâu, Lô Hải Dân liền có chút hối hận. Bởi vì chiếc rương khá nặng. Nếu là bình thường, chiếc rương đó sao làm khó được Lô Hải Dân sức dài vai rộng. Nhưng Lô Hải Dân lúc này thân bị trọng thương, đòn nhanh như chớp giật với Tống Hân Viện vừa rồi gần như lấy hết toàn bộ hơi sức tích cóp được của y.

      Lại vào đúng lúc đó, Doãn Xuyên và Dung An Dao cũng trở về nhà. có cách nào, Lô Hải Dân chỉ có thể vùng vẫy hấp hối. Y nhào tới Dung An Dao, khống chế ngay Dung An Dao. Lô Hải Dân ngốc. Y tuyệt chọn Doãn Xuyên làm đối tượng công kích. Sức lực của y cũng chỉ có thể đối phó với nữ nhân. Có lẽ, ngay cả nữ nhân cũng đối phó được.

      Nhưng trong bóng tối, Doãn Xuyên và Dung An Dao hề có chút đề phòng nào. Đòn tập kích đột nhiên như vậy những làm cho Dung An Dao hoảng loạn, càng khiến cho Doãn Xuyên kiêng dè vạn phần. Gã muốn Dung An Dao chịu chút khổ đau nào.

      được bật đèn, mở cửa ra, để cho nữ nhân ở bên ngoài vào, mau lên.” Lô Hải Dân vừa khống chế Dung An Dao, còn giằng co với Doãn Xuyên, ngờ lại có người tới. Trong lòng Lô Hải Dân cực kỳ phẫn nộ, thầm nghĩ, cái nhà này hoặc là có người, hoặc là đến cả đống người, đáng ghét. Trong tay y cầm con dao bấm, mũi dao chí vào lưng Dung An Dao. Lô Hải Dân biết vào lúc này, nếu mở cửa, người bên ngoài nảy sinh nghi ngờ. Vì thế, y ra lệnh cho Dung An Dao mở cửa, để người bên ngoài tiến vào.

      Nhưng, người kia lại là Lý Nhã. Tim Doãn Xuyên bắt đầu chìm xuống. Bởi vì Lý Nhã cũng là nữ nhân thương của gã.

      “A, ra là tiểu Nhã, vào....vào .” Dung An Dao biết làm sao. Sau khi nhìn Doãn Xuyên chực xông tới, nàng chỉ đành mở cửa ra.

      Ai da, Dung a di, sao bật đèn, tối đen thui sợ chết người à.” Cửa mở, Lý Nhã đứng ở ngoài cửa kêu rầm lên lung tung. Ánh mắt nàng nhìn ngó tứ phía như tìm gì đó.

      “À, có thể...có thể là đứt dây cầu chì.” Con dao bấm sắc bén chọc vào lưng Dung An Dao. Dung An Dao biết mình rất nguy hiểm rồi, cho nên lúc nàng chuyện hết sức cẩn thận, cố gắng chọc giận tên kẻ cướp sau lưng. Chỉ là cặp mắt to tuyệt đẹp của nàng ra sức nháy nhó với Lý Nhã.

      “À, ra vậy a, cháu cũng biết sửa chữa, Dung a di đợi chút, cháu lấy cái đèn pin rồi sửa giúp .”

      Lý Nhã băng tuyết thông minh hiểu là chuyện gì. Nhưng từ góc đứng của nàng sao nhìn thấy Doãn Xuyên. Nàng mấy máy miệng, nháy mắt với Dung An Dao rồi vội vàng quay .

      Dung An Dao vừa kinh ngạc vừa vui mừng. Kinh ngạc là ngờ Lý Nhã biết trong nhà mình có kẻ cướp. Mừng là Lý Nhã nhất định báo cảnh sát. Trái tim hoảng loạn của Dung An Dao có được an ủi rất lớn. Nàng trấn tĩnh lại.

      Ở ngách rẽ bên góc nhà, ba tay bảo an nhìn thấy Lý Nhã, vội hỏi: “Thế nào rồi?” Lý Nhã lúc này trở nên nghiêm túc. Nàng hỏi tay bảo an trung niên: “Chú người của Vân gia muốn sửa điều hòa?”

      “Đúng.” tay bảo an trung niên gật đầu lia lịa.

      “Vừa rồi Dung a di lại là cháy cầu chì. Đến chuyện sửa điều hòa ấy còn biết, vậy có thể chứng minh căn bản phải ấy cầu sửa điều hòa. Người gọi điện thoại sửa điều hòa với các chú nhất định là kẻ xấu. Vậy giờ Dung a di gặp nguy hiểm.” Tràng phân tích đơn giản nhưng thấu đáo của Lý Nhã mặc dù có chút lằng nhằng, nhưng đám bảo an lại nghe hiểu .

      Trong nhà, Lô Hải Dân nhân cơ hội có được chút thời gian nghỉ ngơi. Mặc dù Doãn Xuyên nhìn chòng chọc, nhưng chỉ câu của Lô Hải Dân: “Mày dám cử động, tao giết bà ta.” quả nhiên khiến cho Doãn Xuyên ném chuột sợ vỡ bình.

      muốn làm gì? Bây giờ , tôi cản , nhưng phải buống ấy ra.” Doãn Xuyên tức giận quát lên. Gã nhìn Dung An Dao đầy quan tâm, nhưng trong lòng cũng lo lắng thay cho Lý Nhã.

      Mặc dù Dung An Dao rất sợ hãi, nhưng bình tĩnh lại từ cơn hoảng loạn.

      “Tao . Đợi sau khi con bé vừa rồi vào, tao . Chỉ cần tao có thể , tao đảm bảo làm thương hai bất kỳ người nào.” Giọng của Lô Hải Dân khàn khàn, trong bóng tối, Doãn Xuyên nghe ra là giọng của Lô Hải Dân, cũng nhận ra là Lô Hải Dân.

      “Được, chỉ cần làm bất kỳ ai bị thương, muốn lấy thứ gì cứ việc lấy.” Doãn Xuyên biết, mục đích nam nhân này đến nhà Vân gia, gã chẳng phải là cũng từng có mục đích ăn trộm sao? Thậm chí Doãn Xuyên còn nghĩ, nếu Vân gia có nàng Dung An Dao hiền thục mĩ lệ này, có tỷ muội Vân Vũ Lôi, Vân Vũ Phi ôn nhu gợi cảm, xinh đẹp tuyệt vời, gã có tiếp tục ăn trộm ? Có lẽ, có lẽ rất khó .

      “Được, vậy làm phiền mày mở chiếc rương sofa ra, lấy hai chiếc chén sứ đưa cho tao.” Lô Hải Dân ý nghĩ xoay chuyển. Y biết, chuyện đến thế này, muốn mang cả chiếc rương , sau đó rút lui hoàn toàn có lẽ là có khả năng. Cái gì là quý báu nhất đây? Xem ra, chỉ có đôi chén sứ kia là quý giá nhất. Lô Hải Dân suy tính, thứ mà ngay cả nữ nhân tên là Tống Hân Viện kia cũng chấp nhận mạo hiểm để lấy trộm, nhất định là thứ quý nhất. Hừ, là nữ nhân sử dụng, có quỷ mới tin. Lại , cho dù quả là thứ nữ nhân sử dụng, vậy tặng cho tiểu Tư cũng là lễ vật tuyệt nhất. A, tiểu Tư của , ca ca chấp nhận làm bất cứ chuyện gì vì em.”

      “Dung a di, bảo mệnh là quan trọng, cháu lấy đôi chén sứ cho ấy.” Doãn Xuyên rất bất lực, cũng cam lòng, nhưng gã lựa chọn nào khác. Trong mắt gã, tính mạng của Dung An Dao còn quý giá hơn bất cứ thứ gì khác.

      “Vị đại ca này, có thể lấy đôi chén sứ đó được ? Đó là món đồ tổ tiên nhà chúng tôi truyền lại, có ý nghĩa kỷ niệm với Vân gia chúng tôi, những thứ khác cũng rất đáng tiền, tùy tiện lấy là được, có được ? Tôi xin đó.” Dung An Dao cố ý cò cưa mặc cả với tên kẻ cướp, múc đích là kéo dài chút thời gian, để cho người ở bên ngoài có chuẩn bị.

      , tao chỉ muốn đôi chén sứ đó, tao cũng lấy cả, tao tham lam.” Lô Hải Dân lại còn mình tham lạm

      “Xin đó.” Dung An Dao van xin.

      “Đừng có lằng nhằng, mau làm theo như tao bảo, sức nhẫn nại của tao cũng chỉ có mức độ thôi.” Trong bóng tối Lô Hải Dân cũng mắt lộ hung quang.

      biết làm sao, Doãn Xuyên chỉ có thể hậm hực lần mò lại gần sofa, lại gần chiếc rương. Nhưng Doãn Xuyên biết tầm quan trọng của cặp chén sứ đó đối với Dung An Dao, gã suy tính làm thế nào mới có thể vừa bảo vệ được người lại cũng bảo vệ được chén sứ.

      Thời gian cứ tích tắc trôi.

      Đúng lúc đó, ngoài cửa vang lên tiếng gõ cửa. Cùng với tiếng gõ cửa là giọng rất trong trẻo: “Dung a di, cháu tới rồi, mở cửa .” Lý Nhã lại trở lại.

      “Cẩn thận động tác chút, đừng để cho tao cảm thấy nguy hiểm. Tao chỉ muốn tiền của, tuyệt muốn làm người bị thương.” Lô Hải Dân lại có thể an ủi Dung An Dao, còn mình muốn làm người khác bị thương.

      “Được, chỉ cần làm bị thương, chuyện gì cũng dễ chuyện, muốn gì lấy thứ đó. Chúng ta đều là người có gia đình, thế giới này điều quan trọng nhất là an toàn của người nhà, vị đại ca này, có đúng ?” Dung An Dao biết Lý Nhã rồi quay lại nhất định là dẫn người tới. Nàng chuyện với Lô Hải Dân với giọng hòa nhã. Điều đó là phân tán chú ý của Lô Hải Dân, hai là áp chế ý nghĩ xấu của Lô Hải Dân.

      nữa....mở cửa mau, đừng để tôi cảm thấy nguy hiểm là được. Tôi lấy được đồ tự nhiên thả người.” Có lẽ tiếng gia đình và gia nhân làm xúc động Lô Hải Dân, khẩu khí của y còn hung dữ như trước.

      “Được rồi.” Dung An Dao ôn nhu ứng tiếng. Nàng chậm rãi mở cửa ra.

      “Ai da, Dung a di, để phải chờ lâu rồi, cháu vào nha.” Lúc Lý Nhã đến câu cuối cùng, những tiến vào phòng, ngược lại giật lùi ra sau nhanh như chú sóc con.

      bóng người cường tráng đứng vào vị trí của Lý Nhã. tay nắm lấy tay Dung An Dao kéo giật ra ngoài, chân lại đá ra nhanh như chớp giật, vừa khéo đá mạnh vào cánh cửa.

      “Bình.” tiếng to vang lên, bóng người cường tráng xông vào trong phòng. Lô Hải Dân ở sau cánh cửa vừa định túm lấy Dung An Dao nghiêng tới trước, ngờ bị cánh cửa đập mạnh vào, những thể tóm được Dung An Dao, ngay cả thân thể cũng bị cú tông đó hất ngã xuống. Ngay tiếp đó, đám người xông vào trong phòng.

      Đèn sáng, Doãn Xuyên kinh ngạc nhìn đám người nhào tới nam nhân máu me cùng mình. Nam nhân kêu gào, giãy giụa. Có điều, sau khi bị nam tử trung niên đá cho cước, liền chỉ có nước thở hồng hộc.

      “Trói chặt lại chút, tìm kiếm xung quanh xem.” Nam tử trung niên lên tiếng là cảnh sát Trương. Người đầu tiên xông vào cũng là tay cảnh sát Trương này.

      “Ồ, ở có nữ nhân. Ừ, dường như vẫn còn thở, mau gọi xe cứu thương.” Có người kêu lên.

      “A, ở đây còn có nam nhân, chết rồi.” Lại có người kêu lên.

      Xe cứu thương tới, xe cảnh sát cũng ùa đến. Tây Uyển ồn ào náo nhiệt, từ trước tới giờ chưa từng ồn ào náo nhiệt như vậy.

      Dung An Dao và Lý Nhã ôm lấy nhau ở chỗ mà thút thít. Đó là mừng quá hóa khóc. Doãn Xuyên ở bên cạnh lại có chút tâm trạng yên. Bởi vì gã nhìn thấy cặp mắt trong sáng trừng lên với gã. Cặp mắt đó mặc dù trong sáng, nhưng lại mang theo nỗi oán hận vô tận, nếu ánh mắt đó là lưỡi dao, vậy Doãn Xuyên bị chém nát như tương rồi.

      oOo

      Trong bệnh viện.

      Tại phòng bệnh đặc biệt, Lý Nhã chăm chăm nhìn khuôn mặt chút huyết sắc của Vân Vũ Phi hôn mê bất tỉnh mà rớt nước mắt. Nàng còn oán hận nữa, còn tức giận nữa. Bởi vì nữ nhân trước mặt từng là đối thủ mất còn của nàng này mặc dù vẫn mĩ lệ, nhưng say ngủ, có lẽ vĩnh viễn tỉnh lại.

      “Vũ Phi tỷ đáng thương a. Lão dâm....a, Doãn Xuyên phải chiếu cố chị ấy tốt.” Lý Nhã nhìn vẻ mặt sầu muộn của Doãn Xuyên.

      “Đương nhiên, chiếu cố ấy suốt đời.” Doãn Xuyên thẫn thờ gật đầu.

      Tất cả mọi người trong phòng đều bị câu đó của Doãn Xuyên làm cảm động đến rối tinh rối mù. hộ sĩ trẻ nỡ nhìn thêm, len lén chạy ra khỏi phòng.

      Có điều, từ ngoài phòng bệnh lại tiến vào bảy tám người mặc cảnh phục, trong đó người là cảnh sát Trương. Bên cạnh cảnh sát Trương là người trung niên dưới năm mươi tuổi. Người trung niên đó rất có oai phong.

      Cảnh sát Trương vừa tiến vào, sau khi ra hiệu với mọi người, bước về phía Lý Nhã. Y cười ha ha vỗ vỗ lên vai Lý Nhã : “Nào, tôi xin giới thiệu chút, đây là trưởng ty cảnh sát của chúng tôi, họ Hầu.”

      “Trưởng.....trưởng ty Hầu....” Lý Nhã chưa từng nhìn thấy trận thế như vậy, nàng có chút lúng túng.

      “Ha ha, gọi là Lý Nhã phải ? Chúng tôi đến để bày tỏ cảm ơn với . Lầy này, với giúp đỡ của , chúng tôi bắt được tên tội phạm đó. Đó là hung phạm sát hại mấy chục mạng người. Vì giúp đỡ cho chính nghĩa, quốc gia đặc biệt khen thưởng cho mười vạn đồng. Còn nữa à, học đại học phải ? Nếu chuyển sang học ở Học viện cảnh sát, chúng tôi phá cách nhận vào.....” hồi đao to búa lớn hồi hòa nhã khích lệ của trưởng ty Hầu khiến cho Lý Nhã nghe đến nhiệt huyết sục sôi, mặt mũi đỏ bừng.

      Dung An Dao, Vân Vũ Lôi, Vương Cảnh cũng nhìn nhau mà cười.

      Doãn Xuyên lại nghĩ, cả đời ta chỉ chưa đụng qua nữ cảnh sát. Nếu như tiểu Nhã làm cảnh sát, nếu như tiểu Nhã mặc cảnh phục, sau đó nằm quỳ giường, biết.....phì phì, đầu óc mình sao lại bẩn thỉu như vậy? Ài, tiểu Nhã càng ngày càng xinh đẹp a? Ngực nàng hình như càng ngày càng phồng lên....

      Nào ngờ, Lý Nhã nhìn về phía Doãn Xuyên, như mắng, nhìn cái gì? Lão dâm trùng.

      oOo

      Mười ngày sau, trời se lạnh.

      Vẫn là bệnh viện.

      Vẫn là trong phòng bệnh đặc biệt.

      Dung An Dao, Vân Vũ Lôi, Vương Cảnh ngồi vây lấy trước giường bệnh của Vân Vũ Phi. Doãn Xuyên vừa lau rửa thân thể cho Vân Vũ Phi, cửa phòng bệnh lại bị đẩy ra, nữ nhân tiến vào. Nữ nhân đó toàn thân mặc đồng phục, đầu đội mũ cảnh sát, có tư thế hiên ngang oai hùng sao kể siết.

      Dung An Dao, Vân Vũ Lôi, Vương Cảnh ai lớn tiếng hoan hô.

      Doãn Xuyên càng là nhìn đến lòi cả mắt ra.

      “Trời ạ, tiểu Nhã, làm cảnh sát à?” Dung Dao nắm lấy bàn tay nhắn của Lý Nhã mỉm cười mãi thôi.

      “Quả đẹp lắm nha. Tiểu Nhã, em nhất định phải cho chị mượn mặc đó.” Vương Cảnh cực kỳ hâm mộ.

      “Chị cũng muốn mặc.” Vân Vũ Lôi cướp lấy chiếc mũ cảnh sát, nhảy nhót đội lên đầu mình.

      ngờ, sau khi lột mũ cảnh sát ra, mái tóc như dòng thác tơ của Lý Nhã đổ xuống, vẽ ra hình tròn mĩ lệ trong khí. Mái tóc mảnh mềm đó hệt như bức họa huyền ảo đầy chất thơ, khiến cho mọi người nhìn đến sững sờ.

      Mọi người còn chưa định thần lại, Lý Nhã bước tới gần Doãn Xuyên, đưa tới phong thư: “Đây là ca ca của em đưa cho , ấy Hương Cảng rồi.”

      Doãn Xuyên ngẩn ra chút, rồi vội vàng bóc phong thư ra, bên trong viết: Doãn Xuyên, tớ đây. Tiền vay ngân hàng tớ trả hết rồi, giấy tờ nhà của cậu và ba mươi vạn tớ bảo tiểu Nhã mang trả lại cho cậu. Còn nữa, tiểu Cảnh và tiểu Nhã xin nhờ cậu chăm sóc cho. Tiểu Nhã làm cảnh sát, tới yên tâm hơn chút, tiểu Cảnh cậu phiền hà nhiều hơn. ấy rất cậu, cậu đừng để cho ấy chịu khổ chịu sở. Nhờ cậu đó! Sau cùng, tớ muốn gửi lời xin lỗi tới Dung a di. Ký tên, Lý Kha huynh.

      “Tiểu Nhã, ca ca của em muốn chăm sóc cho em...” Doãn Xuyên xem xong lời nhắn của Lý Kha, nén nổi cảm xúc bùi ngùi. Gã nắm tay Lý Nhã thâm tình .

      “Em... là cảnh sát rồi, em tự chăm sóc cho bản thân mình.” Tiểu Nhã lén lút nhìn Dung An Dao cái, mặt hồng lên hẩy tay Doãn Xuyên ra.

      Mấy ngày trước Dung An Dao biết tình cảm giữa Lý Nhã và Doãn Xuyên. Đối với Lý Nhã, ngoại trừ cảm kích ra nàng chẳng có chút bài xích nào. Hơn nữa, nàng sẵn lòng tiếp nhận Lý Nhã, cũng nhất định phải tiếp nhận Lý Nhã. Vừa rồi Lý Nhã nhìn nàng cái, Dung An Dao lập tức tâm sáng như gương. Nàng biết, Lý Nhã chờ nàng bày tỏ thái độ. Dù sao mình cũng là mụ mụ của Vân Vũ Phi, cũng là mẹ vợ của Doãn Xuyên.

      gì vậy chứ? Tiểu Nhã, chẳng lẽ làm cảnh sát rồi cần người khác chăm sóc hay sao? Sau này, Vân gia chúng ta là nhà của cháu.” Dung An Dao bước tới, ôm lấy Lý Nhã.

      “Cảm ơn , Dung a di....” Lời của Dung An Dao những ràng, cũng rất có cân lượng. Lý Nhã mũi cay xè, cứ dựa vào lòng Dung An Dao. Dáng vẻ đó nào đâu giống cảnh sát? Đơn giản là như người con ngoan ngoãn.

      “Hi hi....” Vân Vũ Lôi, Vương Cảnh kiều cười mãi.

      Cặp mắt Doãn Xuyên cười híp lại như đường chỉ.

      “Được rồi, đến tối a di nấu mấy món ngon, chúc mừng tiểu Nhã làm cảnh sát, ha ha.” Tâm tình Dung An Dao vô cùng tốt. chỉ là Lý Nhã làm cảnh sát, hôm nay bác sỹ còn cho Dung An Dao biết, sau khi chụp CT não bộ và toàn thân, não bộ Vân Vũ Phi lại có dấu hiệu khôi phục. Bác sỹ còn với Dung An Dao, Vân Vũ Phi sắp có kinh nguyệt.

      Có kinh nguyệt, tức chứng minh chức năng sinh lý của Vân Vũ Phi khôi phục. Đó là tin mừng lớn. Cho nên hôm nay Dung An Dao vô cùng cao hứng.

      “Dung a di, lần sau cháu mới có thể ăn món nấu được. Lát nữa phải rồi, nhà trường sắp có huấn luyện.” Lý Nhã ngại ngùng .

      “Nhà trường cái gì chứ? Ăn bữa cơm mà được sao?” Vân Vũ Lôi dẩu môi lên.

      được, đó là......là mệnh lệnh.” Lý Nhã tủi thân .

      “Thế à, vậy chúng ta còn phải mua đồ ăn. Tiểu Lôi, tiểu Cảnh chúng ta mua rau nào.” Dung An Dao nháy nháy mắt với Vân Vũ Lôi, Vương Cảnh.

      Lập tức Vân Vũ Lôi, Vương Cảnh hiểu ra lý do, tới tấp gật đầu cùng Dung An Dao ra khỏi phòng. Trong nhất thời, phòng bệnh náo nhiệt yên tĩnh lại, trong phòng bệnh chỉ còn lại Lý Nhã và Doãn Xuyên. Đương nhiên, còn có Vân Vũ Phi hôn mê.

      “Em hỏi , có phải ảnh và chị dâu.....a, , em là Cảnh tỷ có chân phải ?” Lý Nhã đợi mọi người vừa rời , liền chĩa thẳng ngón tay búp măng vào mũi Doãn Xuyên.

      “Cái gì mà chân, hai chân chứ, khó nghe.” Doãn Xuyên biết Dung An Dao, Vân Vũ Lôi, Vương Cảnh đột nhiên ra, là để tạo cơ hội cho mình và Lý Nhã được đơn độc ở cùng nhau, gã sao có thể bỏ lỡ cơ hội như vậy chứ? Gã đơn giản là mê tít bộ cảnh phục của Lý Nhã.

      “Hứ, quả nhiên thừa nhận, quả nhiên là lão dâm trùng, buông em ra.” Lý Nhã vừa chửi lớn, vừa đẩy hai tay Doãn Xuyên ôm lấy eo nàng ra.

      “Hung dữ vậy, quả đúng là nguyên liệu để làm cảnh sát.” Hai tay Doãn Xuyên cứ như vòng sắt vậy, mặc cho Lý Nhã giãy giụa thế nào cũng toi công.

      “Em làm cảnh sát tức là bắt hết cái đám xấu xa như vậy. Tất cả đều...đều xử bắn.” Lý Nhã tức ách.

      “Vậy chặng bằng xử bắn em trước rồi hãy .” Doãn Xuyên cười xấu xa. Hạ thể của gã ép sát lên vùng giữa cặp đùi của Lý Nhã.

      ..... cái lão dâm trùng này, định làm gì? buông em ra.” Đột nhiên Lý Nhã hiểu ra “xử bắn.” của Doãn Xuyên là chỉ chuyện gì. Khuôn mặt nàng đỏ bừng lên.

      “Tiểu Nhã, nghe làm cảnh sát ngực được to quá. Em xem ra thích hợp làm cảnh sát đâu.” Doãn Xuyên trợn mắt lên nhìn bộ ngực nhấp nhô ngừng của Lý Nhã.

      linh tinh, ở đâu ra cái quy định thúi đó?” Lý Nhã nổi giận.

      “Em nghĩ xem, em bắt kẻ xấu, nếu bộ ngực to quá, chẳng phải là ảnh hưởng tới tốc độ truy bắt kẻ xấu của em sao?” Thái độ của Doãn Xuyên tỏ ra rất nghiêm túc học hỏi.

      “Em.....em.....lại nhất định phải bắt kẻ xấu. Lại , của em cũng phải to lắm.” Lý Nhã lớn tiếng biện bạch.

      đúng à, quả rất to, nhớ lại lúc lần đầu tiên sờ nãi tử của em ở trong tủ quần áo, rất to rồi.” Doãn Xuyên cố tình nhớ lại tình cảnh lần đầu tiên phi lễ với Lý Nhã.

      muốn chết, lão dâm trùng lại còn có mặt mũi ra, hôm nay chết chắc.” Bị Doãn Xuyên gợi lại việc xấu hổ ngày trước khiến cho Lý Nhã vừa thẹn thùng vừa tức tối. Lại thấy dáng vẻ háo sắc của Doãn Xuyên, nàng nhịn nổi nữa, kiễng chân lên, há miệng ra cắn mạnh cái lên cổ Doãn Xuyên.

      “A....” Doãn Xuyên rên lên tiếng. Gã cảm nhận được, cái cắn đó của Lý Nhã bao hàm rất nhiều rất nhiều tình cảm, rất nhiều oán trách. Nếu có cái cắn đó, Lý Nhã phải là Lý Nhã nữa.

      Vô cùng may mắn là, mặc dù Lý Nhã mặc cảnh phục, trải qua bao nhiêu chuyện như vậy, Lý Nhã vẫn cứ là Lý Nhã. Doãn Xuyên động tình vuốt ve mái tóc tự nhiên của Lý Nhã, hít ngửi làn u hương lãng đãng mái tóc đó.

      “Lão dâm trùng, có sợ đau ?” Lý Nhã u oán hỏi.

      “Sợ.” Doãn Xuyên đáp.

      “Thế sao còn để em cắn?” Lý Nhã hỏi.

      “Bởi vì em cắn đau.” Doãn Xuyên cười.

      “Hừ, biết ngay ngon ngọt. Em cho biết, em phải là đứa trẻ nít, em.....em là người lớn rồi. Em dễ dàng bị lại gạt như vậy đâu, cũng đừng hòng gạt được em.” Lý Nhã ôm lấy Doãn Xuyên, tựa đầu lên ngực Doãn Xuyên.

      xem xem em rốt cuộc có phải là người lớn nào. Nếu là người lớn, nãi tử nhất định rất mềm, sờ nhất định rất khoan khoái.” Chức năng sinh lý của Doãn Xuyên bắt đầu lên men. Chỗ kia rất cứng rất cường tráng, mềm chút nào.

      “Hứ, như vậy, của em sờ thoải mái?” Lý Nhã biết bộ ngực nàng rất săn chắc, mềm chút nào. Bộ ngực của thiếu nữ đều rất săn chắc, rất có tính đàn hồi.

      , , rất thoải mái, rất thoải mái.” Ngón tay Doãn Xuyên cởi nút áo Lý Nhã rất lão luyện.

      “Hứ, lão dâm trùng đúng là lão dâm trùng, lời trước sau mâu thuẫn, ông gà bà vịt, chắc là lại gạt em, em.....em cắn chết cái tên xấu xa này.” Lý Nhã lại há miệng ra.

      Nhưng lần này, ngón tay Doãn Xuyên còn nhanh hơn chiếc miệng xinh của Lý Nhã. Lý Nhã vừa há miệng ra, liền rên lên tiếng, bởi vì ngón tay Doãn Xuyên vê lấy nhũ đầu vươn thẳng lên của Lý Nhã. Nhũ phong căng đầy nhanh chóng bị xoa nắn trong tay Doãn Xuyên, phạm vi lan cả đến cổ, bụng, và cả đồn bộ cong đến vượt ngoài chuẩn mực.

      “Ư......lão dâm trùng, em phải cắn.....cắn chết .....ư.....” Đôi mắt Lý Nhã khép hờ lại, thân thể nóng rực ngừng cọ xát lên khuôn ngực và hạ thể cộm lên của Doãn Xuyên.

      Cảnh phục cũng chẳng khác gì y phục bình thường, chỉ là váy dài hơn chút.

      Nhưng điều đó làm khó được Doãn Xuyên. Gã rất dễ dàng lột sạch Lý Nhã từ xuống dưới. Mấy tháng gặp, Lý Nhã thiếu nữ đầy đủ ý vị nữ nhân rồi. Mặc dù còn có chút non tơ, nhưng da dẻ mịn nhẵn, nhũ phong cao vút, đồn bộ cong cong, công khai biểu thị rằng thiếu nữ hoàn mĩ này sắp sửa bước vào hàng ngũ nữ nhân.

      Phòng bệnh đặc biệt có chiếc sofa to.

      Doãn Xuyên áp Lý Nhã say mê xuống sofa, vừa mút nút nhũ đầu màu phấn hồng, vừa tuột nội khố của mình ra.

      “A....” chút đau ngứa khiến cho Lý Nhã ý loạn tình mê đột nhiên tỉnh táo lại. Nàng nhìn ngó xung quanh, hốt hoảng lo sợ trách: “Đây là bệnh viện, đây là phòng bệnh..........mau dậy , lấy y phục lại đây.”

      “Lấy y phục lại làm gì?” Doãn Xuyên hỏi.

      nhảm, đương nhiên là mặc vào.” Lý Nhã trừng mắt với Doãn Xuyên cái. Có điều, khi nàng nhìn thấy con quái vật hung hăng vênh váo kia của Doãn Xuyên, khuôn mặt nàng đỏ lên.

      “Em thích mặc y phục làm tình à?” Doãn Xuyên cười hỏi.

      “Làm cái đầu á, lão dâm trùng, em còn lâu mới biến thái như .” Lý Nhã quýnh lên. Khuôn mặt nàng đỏ bừng xuống tận cổ.

      cảnh cáo em rồi, được gọi là lão dâm trùng nữa....” Doãn Xuyên bắt đầu nghiến răng nghiến lợi với nữ nhân ngang ngược này.

      “Lão dâm trùng, lão dâm trùng, lão....ai ôi....đau.....ai ôi!” Lý Nhã ghét nhất là bị uy hiếp, đợi Doãn Xuyên cảnh cáo xong, nàng cất tiếng chửi to. Nhưng, Lý Nhã chỉ chửi được hơn hai câu, liền phát hạ thể đau nhói căng chật. Nàng cúi đầu nhìn, ra, Doãn Xuyên làm bừa rồi.

      hộ của Lý Nhã rất đẹp, rất trơn bóng, cọng cỏ cũng có, trắng nõn đến giống như cái bánh bao thơm nức vừa từ trong lồng hấp lấy ra vậy. Vào lúc cây đại nhục bổng to đen của Doãn Xuyên chọc vào tiểu huyệt của Lý Nhã, gã cảm thấy tương phản đen trắng ràng. Điều đó khiến Doãn Xuyên cảm thấy vô cùng kích thích. Nhục bổng của gã lại to thêm cỡ.

      “Ư.....đây là bệnh viện nha.....lát Dung a di quay lại nhìn thấy ..........ai ôi!” Lý Nhã lớn tiếng trách móc.

      “Ngốc ạ, Dung a di tạo cơ hội cho chúng ta ở cùng nhau, ấy làm sao lại quay trở lại chứ, yên tâm , cửa phòng bệnh chốt lại rồi, có ai vào đâu. Tiểu Nhã ngoan của , em hãy ngoan ngoãn theo Xuyên ca ca của em chút .” Doãn Xuyên trơ mặt, tay gã tóm lấy nhũ phong của Lý Nhã vê mạnh.

      “A, ra..... ra tính toán hết rồi, quả nhiên là lão dâm trùng....ai ôi, chút!” Lý Nhã mặt mày mê đắm, toàn thân mềm nhũn, trong tiểu huyệt túa ra ái dịch trơn ướt. Nhưng nàng muốn ôn nhu. những muốn ôn nhu, còn tràn đầy dã tính. Có điều, trước cú chọc sâu mạnh mẽ của cây nhục bổng to tướng của Doãn Xuyên, Lý Nhã cũng thể thần phục. Cặp đùi rắc chắc tuyệt đẹp của nàng quặp chặt lấy mông Doãn Xuyên.

      “A, khít qua.....” Doãn Xuyên ôn nhu nhìn Lý Nhã, bắt đầu lôi kéo con quái vật của gã.

      “Nhìn cái gì mà nhìn? Chưa nhìn thấy mĩ nữ sao?” Lý Nhã hung hăng trừng mắt lên với Doãn Xuyên cái rồi dứt khoát nhắm mắt lại, hưởng thụ lạc thú tính ái mang lại.

      “Quả chưa từng nhìn thấy mĩ nữ cảnh sát như thế này. A, a di cảnh sát, huyệt huyệt của nhiều nước quá.” Doãn Xuyên ôn nhu, nhưng những cú thọc vào vào rút ra lại hung dữ mạnh mẽ và bá đạo, thọc vào lút cán, chọc tới hoa tâm.

      “Ư.....hô.....” Lý Nhã nhíu chặt hàng mi, nhưng khóe môi lại hé ra xuân ý vô hạn.

      chứ, tiểu Nhã của , thích đại bổng bổng ?” Doãn Xuyên trêu ghẹo.

      “Ư.....ư....ư.....” Lý Nhã sướng đến chẳng muốn động môi từ nào.

      “Đại bổng bổng có to ? Tiểu Nhã có cảm thấy thoải mái ?” Doãn Xuyên ngừng những lời tục tĩu dâm đãng, nhưng Lý Nhã chỉ là tểu nữ hài trẻ trung non nớt, căn bản đáp lại những lời dâm dục khiến người ta xấu hổ đó. Nàng chỉ nhắm chặt mắt lại, hẩy cặp mông đẹp của nàng lên.

      Đương nhiên Doãn Xuyên biết Lý Nhã vẫn còn là thiếu nữ hiểu chuyện phong tình, nhưng gã vẫn ngừng trêu ghẹo. Gã biết thiếu nữ dưới thân này rồi cũng có ngày được gã huấn luyện thành đãng phụ lẳng lơ. Đó chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Doãn Xuyên rất nhẫn nại.

      phải ? , sờ nãi tử của em, a, nãi tử của em càng ngày càng to rồi, to hơn nhiều so với lần đầu sờ nãi tử của em ở trong tủ quần áo. cho em biết nha tiểu Nhã, ra, lúc chúng ta ở trong tủ quần áo, muốn làm em rồi.” Doãn Xuyên vô cùng hưng phấn. Tư thế đâm thọc của gã gần như muốn phá nát tiểu huyệt, những mạnh mẽ, còn vô cùng dày đặc.

      “A.........lão dâm trùng kia, đừng nữa, em.....chịu nổi....em muốn tồ tè.....”

      Lý Nhã nghe thấy Doãn Xuyên lại nhắc tới lần đầu tiên, đột nhiên toàn thân nàng run lên, tiểu huyệt cấp tốc co thắt vào lại gặp phải lực cản do nhục bổng to tướng mang lại. Nàng nhịn nổi nữa, lúc khoái cảm cực độ ào tới, lại là lúc nhịn được tiểu. Trong nhất thời, hoa nước tung tóe, làm ướt cả chiếc sofa.

      “Thoải mái ?”

      “Thoải mái....”

      Hai người sofa chẳng buồn để ý tới mùi oi nồng khai khai của nước tiểu, cứ động tình hôn hít nhau.

      Đột nhiên, tiếng rên khẽ vang lên.

      Hai người hôn hít hề để ý.

      Tiếp đó, lại là tiếng rên khẽ.

      “Em có nghe thấy gì ?” Doãn Xuyên buông làn môi Lý Nhã ra, nghi hoặc hỏi.

      “Dường như em nghe thấy tiếng tiểu Phi phát ra thanh.” Lý Nhã cũng nghe thấy tiếng rên rỉ.

      “Cái gì?” Doãn Xuyên nhảy bật lên khỏi sofa, đến bên giường bệnh của Vân Vũ Phi, lớn tiếng gọi: “Vũ Phi, Vũ Phi, em có nghe thấy ? Có phải em tỉnh lại rồi , em mở mắt ra nhìn xem.”

      Nhưng Vân Vũ Phi vẫn nhắm chặt hai mắt, hề có chút phản ứng nào.

      Doãn Xuyên thất vọng thở dài tiếng: “Xem ra chúng ta nghe lầm rồi.”

      , Doãn Xuyên xem kìa, mặt tiểu Phi tỷ dường như hơi hồng.” Lý Nhã chung cũng tinh tế. Nàng kinh ngạc vui mừng phát mặt Vân Vũ Phi những hơi hồng, lại còn có chút mồ hôi.

      “Đúng, đúng, tiểu Phi có tri giác rồi.” Doãn Xuyên cũng vô cùng mừng rỡ.

      “Xem ra, tiểu Phi phát chúng ta làm chuyện xấu rồi, chị ấy nhất định là tức giận. Nhưng mà, tiểu Phi, em và Doãn Xuyên thương nhau, chúng em lại sớm.... sớm có quan hệ rồi, quen biết Doãn Xuyên còn sớm hơn chị. Cho nên, phải là em cướp nam nhân của chị, chị đừng giận nhé.” Lý Nhã ngờ lại bộc bạch hồi với Vân Vũ Phi hôn mê, khiến cho Doãn Xuyên nghe thấy cố gắng nén cười.

      “Cười cái gì? Còn cười nữa, sau này em ở lại trường, về nữa, hứ!” Lý Nhã nhìn thấy bộ dạng muốn cười nhưng lại cười của Doãn Xuyên, liền nổi giận.

      “Được được được, cười, em mau rửa ráy , đừng để lát nữa bác sỹ ngửi thấy mùi khai.” Doãn Xuyên vui vẻ hòa nhã an ủi Lý Nhã hồi.

      “Hừ, đợi em tắm xong ra trừng trị , làm cho toàn thân người ta là nước tiểu, đáng ghét.” Lý Nhã vừa mắng vừa vào trong phòng tắm.

      Đợi Lý Nhã vào phòng tắm rồi, Doãn Xuyên lại quay đầu lại nhìn Vân Vũ Phi hôn mê, sau đó lẩm bẩm tự : “Lạ , vừa rồi ràng nghe thấy tiếng rên rỉ, chẳng lẽ là nghe lầm?

      nghi hoặc, đột nhiên, Doãn Xuyên linh quang chợt lóe. Gã do dự chút, giở tấm chăn mỏng đắp người Vân Vũ Phi ra, thò tay vào thân của Vân Vũ Phi sờ chút. Cái sờ đó, tức khiến cho Doãn Xuyên giật nảy cả người.

    2. laila

      laila Active Member

      Bài viết:
      944
      Được thích:
      237
      Chương 41: Cẩu trư công (đại kết cục)

      thần của Vân Vũ Phi những hồng hồng, lại còn ứa ra chất dịch lỏng dinh dính.

      “Trời ạ, chẳng lẽ tiểu Phi của tôi quả có tri giác? Chẳng lẽ tiểu Phi của tôi có xuân mộng? Tiểu Phi.....Vân Vũ Phi.....” Doãn Xuyên điên cuồng kêu gọi.

      Nhưng, Vân Vũ Phi vẫn cứ ngủ say. Nàng hề có chút phản ứng nào.

      oOo

      Lại tháng trôi qua.

      Trong căn phòng làm việc rộng rãi sáng sủa của viện trưởng, ông lão hòa nhã nhẫn nại giải thích với Doãn Xuyên và Dung An Dao: “Trong lúc hôn mê bệnh nhân vẫn có thể có cảm giác với kích thích từ bên ngoài. Cho nên, sau lần xuất viện này, ngoài uống thuốc, mọi người ở nhà cần chuyện nhiều với bệnh nhân, tán gẫu, ca hát....gắng hết sức kích thích thần kinh của bệnh nhân. Có lẽ....có lẽ kỳ tích còn cách mọi người xa, tôi lòng cầu chúc cho Vân Vũ Phi có thể tỉnh lại. Bất kể lúc nào, chỉ cần cần tới bệnh viện chúng tôi, chúng tôi nhất định hết lòng phục vụ bệnh nhận.”

      “Vâng, cảm ơn lão viện trưởng.” Dung An Dao gật đầu.

      “Đừng khách khí, đó là việc phải làm.” Ông lão xua tay thở dài. Có lẽ với người tuổi tác chừng này, quen nhìn bệnh tật sống chết, ông trông có vẻ rất dửng dưng.

      Doãn Xuyên thể dửng dưng như vậy. Nhìn sắc mặt ngày càng hồng nhuận của Vân Vũ Phi, lòng gã càng sốt ruột hơn. Gã xiết bao hy vọng ngày nào đó vừa tỉnh dậy liền nhìn thấy Vân Vũ Phi mĩ lệ gợi cảm mở tròn mắt nhìn gã cười a!

      Vân Vũ Phi trở về nhà, trở về ngôi nhà ấm cúng.

      Vân Vũ Phi thích nhất màu phấn hồng. Dung An Dao đặc biệt bày biện căn phòng của Vân Vũ Phi thành hải dương màu phấn hồng.

      Vân Vũ Phi thích nhất gấu trúc . Vân Vũ Lôi mua hai mươi mốt con gấu trúc bông , đặt khắp nơi trong phòng Vân Vũ Phi.

      Vân Vũ Phi thích nhất hoa hồng. Vương Cảnh mua lẵng hoa to do tám mươi tám bông hồng kết thành đặt đầu giường Vân Vũ Phi. Hoa hồng tươi đẹp, lại có thể làm nổi bật dung nhan diễm lệ của Vân Vũ Phi.

      “Hôm nay là sinh nhật thứ hai mươi mốt của Vân Vũ Phi, cũng là ngày nó xuất viện. Buổi tối chúc ta mở tiệc chúc mừng, mình gọi điện thoại bảo tiểu Nhã trở về ăn cơm.” Dung An Dao dặn dò Doãn Xuyên. Dung An Dao hôm nay trông sao mà gợi cảm mê người đến vậy. Váy ngắn màu trắng, áo bó màu đen, phối hợp với đôi giày cao gót màu trắng bạc, Dung An Dao rất hiếm khi đôi giày ăn chơi như vậy. Lúc này nàng trông nhiều lắm cũng chỉ hai tám tuổi.

      “Biết rồi, mình tới sáu lần rồi, tiểu Dung Dung của tôi ạ.” Doãn Xuyên nhìn ngó xung quanh, phát Vân Vũ Lôi và Vương Cảnh bận thu xếp khắp nơi, gã tranh thủ tóm lấy nhũ phong đầy đặn của Dung An Dao bóp mấy cái.

      “Sao? Chê tôi lắm điều phải ? Chê tôi già phải ?” Dung An Dao kiều nguýt Doãn Xuyên cái, lộ ra nét phong tình vạn chủng.

      “Dung tỷ tỷ nhìn cứ như là tiểu nương ấy, già chỗ nào chứ? Nào, tiểu Dung Dung, cong mông lên nào.” Doãn Xuyên đỡ lấy đồn bộ của Dung An Dao, len lén vén váy lên. Trong váy, chiếc nội khố xíu màu trắng trong veo bị Doãn Xuyên kéo xuống.

      “Chết mất, mình háo sắc đến thế sao? Mình càng ngày càng láo xược rồi đó.” Dung An Dao cũng nhìn nhìn xung quanh, hai tay lại chống lên ghế, vểnh cao bờ mông đẹp tròn lẳn lên.

      Doãn Xuyên cười xấu xa, cũng chút do dự ấn mạnh cây đại nhục bổng sớm cứng ngắc vào, chọc sâu vào trong mật huyệt của Dung An Dao, hông thóp lại. Trong phòng khách lại diễn ra màn xuân cung khiến người ta phun máu.

      “Dung a di, tiểu Phi thích loại nước hoa nào?” Đột nhiên Vương Cảnh từ trong phòng Vân Vũ Phi chạy ra. Trong tay nàng cầm ba lọ nước hoa trông rất tinh xảo. Nhưng nàng chợt nhìn thấy Doãn Xuyên ép sát vào bờ mông Dung An Dao làm động tác dâm tục. Nàng sững lại, khuôn mặt tức đỏ hồng, vội vàng quay đầu chạy vào phòng Vân Vũ Phi.

      Dung An Dao càng là hổ thẹn đến biết giấu mặt vào đâu, vội vàng đẩy Dung An Dao ra, sửa sang lại y phục chút rồi cũng vào phòng Vân Vũ Phi. Mặc dù nàng giả đò trấn tĩnh, nhưng vẻ mặt phơi phới sắc xuân sao che giấu nổi. Nàng lúng túng nở nụ cười với Vương Cảnh.

      Vương Cảnh cũng rất lúng túng. Chỉ có điều, nàng cố gắng cười với Dung An Dao, cũng hy vọng che giấu nỗi oán trách trong lòng. ra trong lòng Vương Cảnh chửi toáng lên: “Hay cho cái đồ cẩu trư công, lại ngang nhiên loạn trời loạn đất ngay trong phòng khách. Đợi có thời gian, nhất định phải trừng trị ra trò.”

      Cái gã 'cẩu trư công' này chẳng ai ngoài Doãn Xuyên.

      Doãn Xuyên như có mối liên hệ tâm linh với Vương Cảnh. Gã biết Vương Cảnh có chút tức giận, cho nên vội vàng chạy vãi rắm vào phòng Vân Vũ Phi, hỏi: “Các mĩ nữ, có gì cần giúp ?”

      “Ra ra ra, con nít ra ngoài đường mà chơi, đừng có ở đây làm vướng chân vướng tay.” Vương Cảnh được dịp xả giận, nàng tức tối trừng mắt lên với Doãn Xuyên cái. Nhưng vừa xong, Vân Vũ Lôi ở góc lại bật cười khanh khách.

      Dung An Dao cũng che miệng bật cười.

      Vương Cảnh nhìn dáng vẻ đần độn của Doãn Xuyên, cũng nhịn được 'híc' tiếng bật cười. Tiếng cười đó cũng xua tan nỗi ghen tỵ trong lòng. Trong mắt Vương Cảnh, Dung An Dao trở thành áp lực lớn nhất đối với nàng. ra, nàng sớm cảm nhận thấy Dung An Dao trở thành đối tượng săn bắt của “cẩu trư công.” Người đẹp như vậy, “cẩu trư công.” động tâm mới lạ.

      Có điều, Vương Cảnh vẫn tràn đầy niềm tin vào bản thân. Hôm nay nàng ăn mặc trang điểm cực kỳ đẹp đẽ: váy ngắn màu đen, áo tay cổ trễ màu hồng phấn, phối hợp với đôi giày thủy tinh cao gót, tràn đày nét xinh tươi rung động lòng người. Nàng càng biết rằng, Doãn Xuyên thích bàn chân nhắn của nàng, nàng đặc biệt cố ý sơn móng chân màu hồng phấn sáng bóng. Nàng biết Doãn Xuyên thích áo ngực màu đen, cho nên hôm nay nàng mặc bộ nội y màu đen gợi cảm. Chỉ cần có cơ hội, Vương Cảnh thi triển vũ khí bí mật có thể câu hồn người đó.

      “Đồng chí Vương Cảnh, qua đây chút, tôi có chuyện muốn với .” Vương Cảnh còn chưa có cơ hội thi triển vũ khí bí mật, Doãn Xuyên chịu nổi rồi. Gã cố ý nghiêm nét mặt, chụp lấy tay Vương Cảnh kéo ra ngoài.

      “Ai, có chuyện gì cứ ở đây, đừng có kéo kéo đẩy đẩy mà.” Mặc dù miệng chịu, nhưng Vương Cảnh vẫn lật đà lật đật để Doãn Xuyên kéo ra khỏi phòng Vân Vũ Phi.

      “Mụ, mẹ xem, Doãn Xuyên định gì với Cảnh tỷ?” Vân Vũ Lôi hiếu kỳ hỏi.

      “Hứ, tiểu Xuyên là lão công của con, con hỏi mụ làm gì? Chẳng lẽ con tự biết xem xem à?” Doãn Xuyên muốn gì với Vương Cảnh, Dung An Dao đoán ra bảy tám phần, chỉ là sao nàng có thể ra mà biết ngượng chứ? Nàng đỏ mặt xì Vân Vũ Lôi cái.

      “Vậy con xem xem.” Trong nhất thời Vân Vũ Lôi chưa kịp phản ứng, tay vẫn cầm con gấu trúc bông theo ra ngoài.

      Phòng khách thấy bóng dáng Vương Cảnh và Doãn Xuyên đâu. Phòng bếp, phòng tắm cũng bóng người. Vân Vũ Lôi buồn phiền, ngoài sân thượng lại truyền vào giọng trầm thấp. Vân Vũ Lôi rón rén bước về phía sân thượng, lén nhòm cái, lập tức nhìn đến mặt đỏ tía tai.

      ra Vương Cảnh đứng ở sân thương, tay chống lên lan can, nội khố màu đen xíu tòng ten ở mắt cá chân mê người. Bờ mông đẹp như vầng trăng tròn vểnh lên cao, cây nhục bổng to tướng tới tấp vào vào ra ra trong mật huyệt của nàng.

      Vân Vũ Lôi những đỏ mặt tía tai, còn chua xót trong lòng. Nàng hừ tiếng, lại bước ra sân thượng, đặt chú gấu trúc bông tay xuống, miệng kêu lớn: “Ai da, thời tiết hôm nay đẹp, vận động chân tay chút tệ.” rồi, cũng chẳng để ý tới đôi nam nữ giao cấu ở bên cạnh, làm động tác khởi động.

      Vương Cảnh và Doãn Xuyên lập tức trợn mắt há miệng. Vương Cảnh phản ứng nhanh nhất. Nàng kêu lên tiếng kiều, vội vàng đẩy Doãn Xuyên ra, chạy về phòng.

      Doãn Xuyên lại hỏi: “Muốn làm hoạt động gân cốt à? Xuyên ca ca cùng làm với em, được ?”

      Vân Vũ Lôi đắc ý đáp: “ được.”

      được cũng đến lượt em.” Doãn Xuyên hận đến nghiến răng. Gã vung tay kéo tụt chiếc váy quai dây của Vân Vũ Lôi xuống, tóm lấy hai bầu nãi tử hoàn mĩ, ra sức vò nắn.

      “Ai da, người ta vận động thân thể, phá rối người ta làm gì?” Vân Vũ Lôi cười thầm. Ở trong nhà nàng vẫn luôn ăn mặc tùy tiện, chiếc áo quai dây màu hoa hải đường, chiếc quần cộc cũn cỡn đến mức có thể nhìn thấy cả nửa quả mông. Doãn Xuyên vừa kéo chiếc quần cộc xuống, liền phát trong quần cộc mặc thứ gì, cả bờ mông tuyệt đẹp ra dưới ánh mặt trời, núng nính, hồng hào. Giữa bờ mông đẹp, cái khe mê người kia ngờ lại có dịch thể lóng lánh túa ra.

      “Vân Vũ Lôi em giỏi , phá hoại chuyện tốt của , hừ hừ, , muốn xử phạt thế nào?” Doãn Xuyên chia tay ra, nắm lấy tên đại gia hỏa hung hăng, nhắm chuẩn khe , nhàng tách ra lỗ , sau đó nhúc nhích chút, cuối cùng cắm thẳng vào trong, đến tận hoa tâm.

      “Ư..... muốn xử phạt thế nào cứ xử phạt thế đó.” Vân Vũ Lôi cũng chẳng để tâm đến ở sân thượng nữa, lại vểnh mông lên phối hợp phóng đãng cùng Doãn Xuyên.

      Doãn Xuyên nghe Vân Vũ Lôi vậy, cũng chẳng có lòng tiếc ngọc thương hương, tay xoa nắn đại nãi tử của Vân Vũ Lôi, tay banh bờ mông đẹp của Vân Vũ Lôi lên, ngừng huy động đại nhục bổng tấn công hết đợt này tới đợt khác vào tiểu huyệt khít chật của Vân Vũ Lôi.

      “ư.....a.......” sảng khoái, Vương Cảnh lại đột nhiên xuất . Nàng nén cười : “Mau dừng lại , tiểu Nhã đến rồi.”

      Doãn Xuyên giật mình: “Cái gì? Nữ cảnh sát đến nhanh vậy sao? phải ấy muộn chút mới đến sao?”

      rồi, nhục bổng to tướng ngờ mềm xìu xuống nửa. Doãn Xuyên vội vàng xỏ y phục vào, chạy vội về phòng khách như chuột thấy mèo vậy.

      Vân Vũ Lôi tức tối dậm dậm chân, hừ lạnh tiếng: “Có phải là ăn trộm đâu, làm gì phải sợ cảnh sát đến vậy?”

      Vương Cảnh ở bên cạnh nghe vậy, nhịn được bật cười khanh khách.

      Có điều, người trong cái nhà này dường như hình thành chuỗi khắc chế lẫn nhau: Doãn Xuyên sợ nhất Lý Nhã, Lý Nhã sợ nhất Vân Vũ Lôi, Vân Vũ Lôi sợ nhất Dung An Dao, Dung An Dao sợ nhất Vương Cảnh, Vương Cảnh sợ nhất Vân Vũ Phi, còn Vân Vũ Phi Doãn Xuyên dùng nửa là dụ dỗ, nửa là uy hiếp để chinh phục, đoán chừng sợ nhất là Doãn Xuyên.

      “A, tiểu Nhã tới rồi. Tới rồi ăn cơm thôi.” Dung An Dao nhiệt tình kéo tay Lý Nhã.

      “Vâng, Dung a di, cháu mua bánh ga tô sinh nhật cho tiểu Phi tỷ, xem, đây là bánh ga tô kem chocolate tiểu Phi tỷ thích ăn nhất. Trước đây khi còn ở trường, chỉ cần là sinh nhật của tiểu Phi tỷ, chị ấy liền mời rất nhiều bạn học ăn bánh ga tô kem chocolate. Đáng tiếc, cháu chưa được ăn lần nào.” Lý Nhã cười hi hi, tay nàng xách cái bánh ga tô xem chừng còn nặng hơn cả nàng.

      Mọi người đều biết Vân Vũ Phi và Lý Nhã từng là đối thủ đội trời chung, ăn bánh sinh nhật đương nhiên có phần của Lý Nhã. Chỉ có điều, lúc này ra, mọi người đều cười phá lên.

      Dung An Dao rất cảm động ôm Lý Nhã vào lòng: “Tiểu Nhã có lòng.”

      Vân Vũ Lôi thấy Lý Nhã được mọi người xúm xít vây quanh, trong lòng có chút vui, bĩu bĩu môi, cố ý chen vào: “Mụ, mẹ ăn cơm, mà rau chúng ta còn chưa mua, làm sao ăn đây? Con đói bụng rồi.”

      Dung An Dao nghe vậy, nghiêm mặt lại, trừng mắt với Vân Vũ Lôi cái, : “Con chỉ biết ăn, ăn cho mập vào rồi chẳng biết ai cưới con nữa.” Vân Vũ Lôi vội vàng thè thè lưỡi, vẻ mặt oan ức.

      Lý Nhã thấy vậy, vội vàng bước tới, lấy ra chiếc hộp , đưa tới trước mặt Vân Vũ Lôi, cười : “Vũ Lôi tỷ, đây là chiếc MP4 đời mới, biết chị thích nhạc, em tặng chị đó.”

      “Ai da, thứ này quý lắm đó, tôi còn dám mua, ....” Vân Vũ Lôi nhìn thấy chiếc MP4 tinh tế, thấy cái mình thích là thèm.

      phải em mua đâu, trong trường có rất nhiều nam sinh thích tặng đồ cho em, hôm nay là MP3, ngày mai là MP4. chừng nha, ngày kia lại là MP5.” Lý Nhã liếc nhìn Doãn Xuyên cái, cố ý lớn tiếng giải thích.

      Quả nhiên Doãn Xuyên cười lạnh: “Có MP6 vậy?” Mọi người biết Doãn Xuyên ăn giấm chua, lại thêm trận cười nghiêng ngả.

      “Được rồi, mặc dù mẹ mua đồ ăn, nhưng đặt món rồi. Nghe Tử vân hiên đổi chủ, giờ Tử vân hiên còn là tiệm trà nữa, mà là tửu lầu. Mẹ còn nghe , đầu bếp ở đó tay nghề thuộc hạng nhất. Hôm nay mẹ đặt mang đến rất nhiều món rồi.” Dung An Dao quả nhiên tính sẵn trong lòng.

      Doãn Xuyên trong lòng chợt động, gã nhớ tới tiểu Tư, cũng biết tiểu Tư có còn ở Tử vân hiên

      Đèn hoa mới thắp lên, Vân gia tràn ngập tiếng cười. Bởi vì đầu bếp của Tử vân hiên đúng là hàng nhất lưu. Bất kể là màu, mùi, vị đều là hạng nhất. những có món ngon, còn có rượu ngon.

      Trước khi ăn, mọi người cùng đứng bên giường Vân Vũ Phi hát bài Happy birthday. Có lẽ Vân Vũ Phi quả thân có thể cảm giác được lòng nhiệt tình của mọi người, mạch đập của nàng nhanh hơn bình thường khá nhiều.

      Thấy Vân Vũ Phi có cảm giác, Dung An Dao càng hưng phấn. Mặc dù tửu lượng của nàng kém, nhưng quả uống quá nhiều. Khuôn mặt tuyệt đẹp ánh lên vầng hồng rực, đẹp đến mức khiến cho trái tim Doãn Xuyên đập loạn lên.

      Vương Cảnh cứ mãi nhớ đến tâm tư quỷ quái của nàng, hiểu nguyên nhân là do bà mẹ già sắp ghé thăm hay , khát khao sinh lý của nàng đột nhiên vọt lên tới đỉnh cao. Mấy cú chọc ngoáy ngắn ngủi sân thương của Doãn Xuyên những thể dập tắt ngọn lửa dục của nàng, càng khiến nàng như đổ dầu chữa cháy, huống chi sau khi bị Dung An Dao khuyến khích uống mười mấy chén, hơi men bắt đầu giở trò ám muội trong thân thể nàng, lý trí có chút mơ hồ.

      Vừa hay Lý Nhã gặp dịp được nghỉ ba ngày, vừa phải tới trường, lại lo uống say. Vân Vũ Lôi được máy MP4 cũng tặng lại chiếc áo hở cổ màu vàng rơm, chiếc váy xếp ngắn màu cánh sen, Lý Nhã hết sức vui mừng, thể chờ được thay luôn, lúc bước ra phòng khách liền khiến cho ánh mắt mọi người sáng bừng lên. Mặc dù làn da có hơi tối , nhưng sau khi có mấy chén rượu vào bụng, lại diễm lệ đến gì sánh nổi. thiếu nữ thẹn thùng duyên dáng kiều trong chớp mắt biến thành nữ nhân tràn đầy nét quyến rũ, nữ nhân chân chính.

      Có lẽ trong bốn mĩ nhân Lý Nhã tuổi nhất, mức độ chú ý của Doãn Xuyên cũng tập trung nhiều hơn lên người nàng. ngờ Lý Nhã trong lúc uống rượu, lại lộ ra bản tính bướng bỉnh. Đôi mắt hạnh của nàng trợn lên, mắng Doãn Xuyên: “Nhìn cái gì mà nhìn? Có phải tôi đen xì , khó coi lắm hả?”

      Doãn Xuyên chả hiểu ra sao, định đáp lại, Vân Vũ Lôi lại giúp câu: “Tiểu Nhã, nếu em khó coi, ấy sao lại cứ nhìn em mãi như vậy?”

      “Đúng rồi....” Doãn Xuyên gật đầu. Chỉ là, vừa xong, gã liền phát ánh mắt Vương Cảnh khác lạ, gã chỉ đành vội vàng cúi đầu uống rượu, lòng nghĩ, nữ nhân nhiều là chuyện tốt, nhưng tương lai cư xử thế nào nhất định là chuyện vô cùng đau đầu.

      Mặt trăng lên rất cao, bốn đại mĩ nữ trong Vân gia sau khi cơm no rượu say vậy mà đều lảo đảo, trong hơi thở nồng nặc mùi rượu.

      Dung An Dao với giọng lắp ba lắp bắt: “Mọi....mọi người đều nghỉ....nghỉ ngơi , tôi đến với tiểu Phi, mọi thứ sáng mai hãy dọn......dọn dẹp.” rồi, loạng choạng về phòng Vân Vũ Phi.

      Vương Cảnh sau hai lần vào phòng rửa tay cũng lảo đảo trở về phòng Vân Vũ Lôi. Nàng và Vân Vũ Lôi tình như chị em, đương nhiên cùng ngủ phòng.

      Còn lại Lý Nhã cũng nằm gục xuống sofa. Doãn Xuyên chỉ đành làm phu khuân vác. Gã bế Lý Nhã về phòng ngủ của Dung An Dao, những đặt Lý Nhã nằm xuống chiếc giường êm ái, còn cởi y phục giúp Lý Nhã. Quần áo cởi ra, cơ thể hoàn mĩ bộc lộ trước mắt Doãn Xuyên. Gã lắc lắc cái đầu có chút mơ hồ, sau đó cúi đầu xuống, ngậm lấy nhũ đầu của Lý Nhã.

      Lý Nhã say quá mức, ngờ chút phản ứng nào. Doãn Xuyên dứt khoát lột luôn cả nội khố màu trắng của Lý Nhã, sau đó lật mình nằm lên, tách rộng cặp đùi Lý Nhã ra rồi ấn thẳng cự vật vào trong tiểu huyệt chật khít.

      Lý Nhã trong lúc ngủ mê mệt chỉ nhíu mày, có chút tiếng động nào ngoài tiếng thở đều đều.

      Doãn Xuyên vừa định tiếp tục tiến vào, ngoài cửa chợt vang lên tiếng hừ lạnh: “ định cưỡng dâm thiếu nữ hả?” Doãn Xuyên giật mình, lăn mình xuống, phát Vương Cảnh đứng dựa vào cạnh cửa. Dưới ánh đèn mờ mờ, váy ngủ của nàng lại có thể nhìn thấy cặp nhũ phong tuyệt đẹp nhô cao, vùng tam giác đen nhánh giữa hai đùi cũng có thể nhìn thấy ràng. Doãn Xuyên cứng ngắc, cứng đến lợi hại.

      “Nhìn cái gì mà nhìn? Còn lại đây, còn chần chừ, cẩn thận tiểu Lôi nuốt chửng đó.” Vương Cảnh bước tới, kéo tay Doãn Xuyên về phòng Vân Vũ Lôi.

      Trong phòng, nữ nhân đẹp đến khiến người ta phun lửa nằm ngang giường. Chiếc váy ngủ như tấm sa mỏng người đẩy dục vọng của Doãn Xuyên lên cực điểm.

      “Ư...ư....” Vương Cảnh đột nhiên quỳ xuống, nàng há miệng ra, ngậm lấy nhục bổng to tướng của Doãn Xuyên vào miệng.

      Doãn Xuyên phát Vân Vũ Lôi và Vương Cảnh căn bản hề say. Bởi vì gã phát Vân Vũ Lôi cười khúc khích. Tay nàng phớt qua nhũ phong cao vút, vùng bụng bằng phẳng, sau cùng dừng lại chốn cỏ cây lô nhô, nước non róc rách.

      “Ư.....” Doãn Xuyên rên lên. Nhục bổng của gã bành trướng cấp tốc trong miệng Vương Cảnh. Vương Cảnh sao ngậm được nữa. Nàng nhả nhục bổng ra, sau đó nằm sấp xuống giường, cong bờ mông đẹp lên. Giữa bờ mông nàng cũng là khe suối róc rách.

      “Mau....lên.....” Giọng của Vương Cảnh khàn đục đến nỗi khiến cho Doãn Xuyên kêu lên chịu nổi.

      Đương nhiên Doãn Xuyên rất nhanh. Gã sắp phát điên rồi.

      “A.....to quá.......” Nhục bổng đâm vào, dấy lên cơn bão dục vọng. Bờ mông đẹp của Vương Cảnh rung động, liều mạng rung động.

      “Doãn Xuyên.....liếm giúp em.....” Vân Vũ Lôi ở bên cạnh ngờ biết đến thể diện van cầu Doãn Xuyên liếm vùng đất mẫn cảm trơn ướt của nàng. Tay nàng chọc vào nụ hoa non mềm biết hổ thẹn.

      Doãn Xuyên hớn hở hưởng thụ việc đâm thọc lại biết phải làm sao để an ủi Vân Vũ Lôi với cặp mắt long lanh như muốn ứa nước ra, nhìn tiểu huyệt trắng nõn của Vân Vũ Lôi nôn nóng, gã chỉ có thể dùng tay nhàng vuốt ve. May mà nhìn mái tóc quay cuồng của Vương Cảnh, Doãn Xuyên chợt động linh cơ, dụ dỗ : “Tiểu Cảnh Cảnh của , nãi tử của Lôi Lôi to, em có muốn sờ ?”

      Vương Cảnh với lửa dục bốc cao lại như thần sai quỷ khiến bò lên mình Vân Vũ Lôi, hé miệng xinh của nàng ra, ngoạm lấy đại nãi tử của Vân Vũ Lôi vào miệng.

      “A....Cảnh tỷ.....em cũng muốn sờ của chị.....” Vân Vũ Lôi như bị điện giật dường như cam lòng chịu kém. Bàn tay nhắn của nàng cũng run rẩy đưa tới, tóm lấy nhũ phong của Vương Cảnh.

      việc diễn ra khiến cho Doãn Xuyên nhìn đến máu mũi thiếu chút nữa là phun ra. Gã ngờ nổi việc phát triển tiếp theo, hai đại mĩ nữ Vân Vũ Lôi và Vương Cảnh những tiếp xúc khêu gợi lẫn nhau, mà còn hôn môi lẫn nhau. Đó là nụ hôn kiểu tình nhân, hai chiếc lưỡi linh hoạt truy đuổi nhau, nô đùa. Càng hết sức ngạc nhiên là thân thể hai người xoắn xuýt vào nhau, hạ thể mẫn cảm ngừng nghiến lẫn nhau, lại còn phát ra những tiếng rên rỉ câu hồn đoạt phách.

      Doãn Xuyên cứng ngắc. Đại nhục bổng vốn to tướng lại phình thêm cỡ trong mật huyệt của Vương Cảnh. Gã sau hồi điên cuồng đâm thọc mạnh mẽ lại rút đại nhục bổng ra, trong tiếng hô kiều, chọc vào tiểu huyệt của Vân Vũ Lôi.

      “A.....ư.....” Lần này tới lượt Vân Vũ Lôi mê mẩn. Thân thể nàng từ xuống dưới đều bị trêu ghẹo, máu huyết nàng bắt đầu tràn ngập phân tử dâm đãng. Vân Vũ Lôi vẫn luôn văn nhã hiền thục ngờ lại kêu rên: “Cảnh tỷ, sờ nãi tử Lôi Lôi....lão công, chơi mạnh Lôi Lôi vào.”

      Đương nhiên Doãn Xuyên thỏa mãn cầu của Vân Vũ Lôi. Có điều, Doãn Xuyên lại bắt đầu lo lắng. Bởi vì đạo quái dị của Vân Vũ Lôi lại bắt đầu phát huy uy lực. gian vốn chật hẹp đột nhiên trở nên khúc khuỷu khó dò. Doãn Xuyên hít vào hơi sâu, cố gắng làm phân tán chú ý của bản thân, nhưng những cú đâm vào rút ra cũng thể ngừng lại, bởi vì gã buộc phải làm thỏa mãn Vân Vũ Lôi khó đối phó nhất trước.

      Từ hơi thở nặng nhọc phía sau, Vương Cảnh dường như cảm giác được Doãn Xuyên lại đến thời điểm khó khăn, nàng cũng phối hợp sử dụng cả tay lẫn miệng, ngừng xoa nắn nhũ phong của Vân Vũ Lôi, còn liếm láp bờ môi và dái tai Vân Vũ Lôi.

      “ư....ư.....” Đôi mắt đẹp của Vân Vũ Lôi nhắm chặt, dáng vẻ vô cùng say mê, có chút dấu hiệu thua trận.

      Nhưng, Doãn Xuyên nghiến chặt hàm răng, gân xanh nổi gồ cổ, tựa hồ như đến thời khắc quan trọng, có thể thấy Doãn Xuyên lại sắp phải thảm bại trong tiểu huyệt của Vân Vũ Lôi lần nữa. Lúc này, mấy giọt mồ hôi trán Doãn Xuyên rơi xuống, vừa khéo rơi xuống bờ vai mượt mà của Vân Vũ Lôi. Mồ hôi lăn theo bờ vai Vân Vũ Lôi xuống tới nách. Vương Cảnh lấy tay lau qua nách Vân Vũ Lôi cái theo bản năng, mục đích là lau giọt mồ hôi . ngờ, Vân Vũ Lôi đột nhiên như bị điện giật, kêu lên tiếng: “buồn.” Kêu xong, bụng dưới co giật, luồng dịch thể trơn dính ngừng phun ra. Đại nhục bổng đáng thương của Doãn Xuyên mới được giải thoát trong thoáng chốc.

      “A.....nguy hiểm quá.....” Doãn Xuyên thở phì phò, gã nhìn Vân Vũ Lôi lộ ra nụ cười thỏa mãn mà nghĩ lại vẫn còn rùng mình.

      Vương Cảnh rốt cuộc cùng thở phào hơi nhõm. Nàng lật mình nằm ngửa ra, trừng mắt với Doãn Xuyên: “Còn hục hục mình Lôi Lôi lẳng lơ làm gì? ấy sướng rồi, bây giờ đến lượt em.”

      Doãn Xuyên vội vàng rút đại nhục bổng ướt lướt thướt từ trong tiểu huyệt của Vân Vũ Lôi ra, cũng ngừng lại, nhát vào động, lần nữa thọc vào mật huyệt của Vương Cảnh. Doãn Xuyên vừa đâm thọc vừa thương lau mồ hôi bụng Vương Cảnh.

      “Chị mới lẳng....” Vân Vũ Lôi ở bên cạnh yếu ớt thốt câu.

      Vương Cảnh tức tối đáp: “Cũng hiểu cái lãng huyệt của con hồ ly lẳng lơ này mọc thế nào nữa, lần sau nó phải làm sau cùng.”

      “Chị mới là dâm huyệt. Lần sau, lần sau em vẫn muốn làm đầu tiên.” Vân Vũ Lôi lại hứ câu.

      Vương Cảnh nổi giận, vừa định gì đó, Doãn Xuyễn đâm dồn chặp, Vương Cảnh mới lý luận với Vân Vũ Lôi. Gã phục xuống, giọng thầm bên tại Vương Cảnh: “Đừng sợ, lần sau cứ sờ vào nách ấy, đó là chỗ mẫn cảm nhất của Lôi Lôi. Lần sau, chơi chết ấy, trả thù cho em được ?”

      “Vâng.” Vương Cảnh gật đầu tới tấp. Ánh mắt nàng vô cùng cám dỗ.

      Vân Vũ Lôi lại bất chợt ném câu: “ đôi cẩu nam nữ.”

      Chỉ là, Vương Cảnh và Doãn Xuyên chẳng buồn để ý tới Vân Vũ Lôi. Họ giao cấu thân thiết tự nhiên, hòa hợp gắn bó. cần phải mất quá nhiều sức lực, Vương Cảnh rên rỉ ngừng, chẳng bao lâu đạt tới đỉnh cao khoái lạc, khiến cho Vân Vũ Lôi ghen tỵ ít.

      “Lão công, sao còn xuất? khó chịu sao?” Vương Cảnh vuốt ve ngực Doãn Xuyên.

      “Dung a di còn chưa giải quyết, sao có thể xuất được?” Doãn Xuyên cười tít mắt hôn lên làn môi hồng của Vương Cảnh.

      gì vậy? Chẳng phải mẹ em say rồi sao?” Vân Vũ Lôi chen vào hỏi.

      ấy làm sao say được? ấy vờ say đấy. ấy có thể gạt được các em, nhưng gạt sao được .” Doãn Xuyên đứng dậy khỏi giường.

      “Em tin, ràng nhìn thấy ấy còn vững.” Vương Cảnh vẫn thở hổn hển.

      tin à? Vậy lát nữa các em nghe xem thử, tuyệt đối còn lẳng lơ hơn bọn em.” Vẻ mặt Doãn Xuyên đầy tự tin.

      cho phép mụ mụ của em như vậy.” Vân Vũ Lôi cong môi lên. Xem ra uy nghiêm của mẫu thân ăn sâu vào tâm linh của Vân Vũ Lôi.

      Doãn Xuyên làm mặt quỷ, bước ra khỏi phòng, thẳng tới phòng Vân Vũ Phi. Đẩy cửa ra, đèn trong phòng vẫn sáng . Dung An Dao nằm nghiêng ngủ bên cạnh Vân Vũ Phi, mình nàng đắp chiếc chăn mỏng. Có điều, Doãn Xuyên khẳng định dưới tấm chăn mỏng đó nhất định là mảnh vải.

      Quả nhiên, Doãn Xuyên vén chăn lên liền nhìn thấy cặp đại nhũ phong, bờ mông căng tròn cùng tán cỏ cây rậm rạp đen nhánh. Kỳ quái là, Doãn Xuyên lại ngửi thấy làn hương thơm dịu đặc biệt kỳ lạ kia.

      Doãn Xuyên cười. Gã biết, làn hương thơm dịu này chỉ có lúc Dung An Dao động tình mới lan tỏa ra. người ngủ làm sao lại động tình được? Trăm phần trăm là giả đò ngủ mà.

      Doãn Xuyên gọi khẽ: “Tiểu Dung Dung, Xuyên ca ca tới rồi.”

      Dung An Dao lúc này mới hé mở cặp mắt mê người, nàng kiều trách móc: “Hừ, mình chịu tới cơ à? Hai con tiểu hồ ly còn chưa làm mình chết mệt sao?”

      “Mệt nữa, tôi cũng phải dành chút sức cho tiểu Dung Dung của tôi.” Doãn Xuyên ôm lấy vòng eo mềm mại của Dung An Dao nằm ghé xuống bên cạnh.

      chút sao đủ?” Dung An Dao bật cười khúc khích. Ánh mắt nàng mãi chăm chú nhìn vào giữa hai chân Doãn Xuyên. Quy đầu to đùng khiến trái tim nàng đập thình thịch.

      “Yên tâm, chút thôi là đủ để tiểu Dung Dung của tôi cầu xin tha rồi.” Doãn Xuyên giang cặp đùi đẫy đà của Dung An Dao ra.

      nhăng, còn lâu tôi mới cầu xin mình tha, nhất định .” Dung An Dao cắn cắn bờ môi hồng. Nàng phát tay Doãn Xuyên rất có ma lực, mỗi lần nhũ phong bị Doãn Xuyên xoa nắn đều mang lại khoái cảm mãnh liệt. Lúc này Doãn Xuyên tàn phá bừa bãi khắp nơi nhũ phong của Dung An Dao.

      “Ư..... thoải mái.....” Dung An Dao khép hờ cặp mắt lại.

      “Thoải mái còn ở phía sau kia.” Doãn Xuyên vê nhũ đầu của Dung An Dao, còn cố ý vừa kéo vừa thả.

      “A....tôi muốn rồi, tôi muốn ở .” Dưới ánh đèn khuôn mặt Dung An Dao cũng đỏ bừng lên. Có điều nàng phát Doãn Xuyên mồ hôi đầy mình, liền biết ngay lúc vừa rồi đối phó với hai con tiểu tinh chịu nhiều khổ cực. Nàng quan tâm cầu được ở .

      “Mình muốn cường bạo con rể mình hả.” Doãn Xuyên ôm Dung An Dao lật mình cái, quả nhiên để cho Dung An Dao nắm quyền chủ động. Thậm chí gã còn giao nhục bổng to đùng vào tay Dung An Dao.

      “Mình.....mình im miệng.” Dung An Dao khẽ quát tiếng. Chỉ là bàn tay nhắn thon thả của nàng dựng đại nhục bổng của Doãn Xuyên lên, nâng đồn bộ lên, nhắm chuẩn hộ phì nhiêu từ từ ngồi xuống.

      “Nào, cường bạo con rể mình nào.” Doãn Xuyên đỡ lấy vòng eo mềm mại của Dung An Dao, rồi cũng hẩy đồn bộ mạnh lên.

      “Mình phải con rể tôi, mình....mình là nam nhân của tôi, ư......ư......căng muốn chết.” Toàn thân Dung An Dao run rẩy nằm phục lên mình Doãn Xuyên.

      “Sung sướng muốn chết?” Doãn Xuyên hít ngửi mùi tóc Dung An Dao, thầm .

      “Ngậm miệng.” Dung An Dao kiều mắng, bắt đầu nhún nhảy bờ mông phì nhiêu của nàng.

      “Mẹ vợ bắt con rể ngậm miệng, bản thân lại mở miệng bé.” Doãn Xuyên bộ dạng như chinh phục được Dung An Dao thôi, lời của gã càng lúc càng hạ lưu.

      “A......a.......đừng nữa......mau cử động .” Dung An Dao nhún nhảy càng lúc càng mau, chỉ là nỗi nhột nhạt tê ngứa mãnh liệt khiến tốc độ của nàng chậm lại. Lúc này, sao mà nàng hy vọng Doãn Xuyên có thể hoạt động đến vậy.

      “Xin tôi !” Doãn Xuyên chịu buông tha.

      “Tôi .....a....xin mình đó, mau chút nha...” Dung An Dao nhẫn nhịn nổi nữa. Nàng cầu khẩn, kêu gào, giống như ả mèo khát tình.

      Doãn Xuyên cười đắc ý. Ánh mắt gã liếc về phía khe cửa cái. Lúc vào gã cố tình đóng chặt cửa, để lại khe . Gã biết, Vương Cảnh và Vân Vũ Lôi hiếu kỳ nhất định đến xem trộm.

      Vương Cảnh và Vân Vũ Lôi quả nhiên nhìn lén. Chỉ là xem lén còn đỡ. Vừa xem lén, bọn họ lại muốn, lại thèm đại nhục bổng của Doãn Xuyên.

      Vương Cảnh trừng mắt lên với Vân Vũ Lôi, giọng mắng: “Cái đồ Lôi Lôi thúi, bảo em nên xem lại cứ đòi xem, xem đến người ta toàn thân khó chịu rồi.”

      Vân Vũ Lôi vẻ mặt oan ức: “Chị mới thúi, chị xem, em có thể kéo chị lại xem được à? Đúng là, đồ lẳng lơ.”

      “Em chị lẳng lơ?” Vương Cảnh nổi đóa.

      chị đó, làm sao nào? Đồ lẳng lơ.” Vân Vũ Lôi vừa khéo phát tiết nỗi ghen tỵ vừa rồi.

      “Làm sao à? Cấu chết em.” Vương Cảnh ra tay.

      Đúng lúc này, trong phòng vang lên tiếng kêu: “ được, Doãn Xuyên được...... được.....” Vương Cảnh và Vân Vũ Lôi giật mình. Bởi vì đó là giọng của Vân Vũ Phi. Bọn họ chẳng thể để tâm gì nhiều nữa, vội vàng đẩy cửa lao vào.

      giường, Dung An Dao bị Doãn Xuyên đè lên, nhục bổng to tướng vẫn dừng lại trong mật huyệt trơn ướt của Dung An Dao. Nghe thấy tiếng Vân Vũ Phi ở bên cạnh kêu gào, cũng khiến cho Dung An Dao và Doãn xuyên giật nảy người. Chỉ là ngờ, Vương Cảnh và Vân Vũ Lôi cũng xông vào. Trong nhất thời, Dung An Dao hổ thẹn đến biết giấu mặt vào đâu.

      Doãn Xuyên vội vàng bò xuống khỏi người Dung An Dao, bò tới bên cạnh Vân Vũ Phi, giọng kêu gọi: “Tiểu Phi, là Doãn Xuyên đây, em có nghe thấy ? Nếu nghe thấy, em động đậy ngón tay, tiểu Phi...”

      “Tiểu Phi....”

      “Vũ Phi......”

      Vân Vũ Lôi và Vương Cảnh cùng lớn tiếng gọi.

      Đáng tiếc, Vân Vũ Phi vẫn hề có phản ứng.

      Lúc này, Doãn Xuyên nôn nóng đột nhiên lật tấm chăn mỏng đắp người Vân Vũ Phi ra, đưa tay mò tới hộ của Vân Vũ Phi, lọt vào tay lại là mảng ướt át.

      Doãn Xuyên kêu lên: “Tiểu Phi khẳng định là có tri giác rồi, mọi người xem, ấy.... ấy nhất định là động tình.”

      Dung An Dao khoác lên mình chiếc áo ngủ mỏng manh cũng bước tới. Từ thân thể nóng hừng hực của Vân Vũ Phi nàng ý thức được điều gì đó.

      “Có lẽ....có lẽ.....tiểu Phi biết, biết chúng ta làm chuyện kia, nó.....có lẽ tán thành.” Dung An Dao có chút khổ sở .

      , có là là tán thành. Dung a di, mình xem, ra bao nhiêu là nước. Nếu đồng ý làm sao lại động tình. Dung a di, tôi muốn.....tôi muốn ân ái với tiểu Phi lần, mình thấy có thể được ?” Doãn Xuyên ra ý nghĩ rất liều lĩnh.

      Trong phòng lập tức lặng ngắt như tờ. Vương Cảnh và Vân Vũ Lôi dám lên tiếng, chỉ lẳng lặng chờ ý kiến của Dung An Dao. Dù sao Dung An Dao cũng là chủ của gia đình.

      Do dự hồi lâu, Dung An Dao rốt cuộc cũng gật đầu. Chỉ là Dung An Dao dặn dặn lại Doãn Xuyên, khi có tình huống gì lập tức ngừng lại.

      Đương nhiên Doãn Xuyên gật đầu đồng ý. Gã căn bản có bao nhiêu nhục dục. Gã ân ái với Vân Vũ Phi là muốn làm cho Vân Vũ Phi có thể tỉnh lại.

      Trong phòng bao trùm bầu khí khẩn trương. Mỗi người đều phập phồng lo sợ. Dù sao thử nghiệm như vậy cũng chỉ là thử nghiệm, mọi người tuyệt biết kết quả như thế nào?

      Có lẽ là do nguyên nhân quá khẩn trương, đại nhục bổng thường ngày vẫn luôn vênh vênh váo váo ngờ cứng lên được. Dung An Dao khỏi mắc cười: “Bình thường hở ra là cứng, đến thời điểm quan trọng lại mềm xìu, đúng là.” rồi, cũng chẳng kiêng kị gì, nàng cúi mình xuống, quyết đoán ngậm lấy đại nhục bổng của Doãn Xuyên, còn ngừng mút nút. Vân Vũ Lôi và Vương Cảnh ở bên cạnh nhìn đến đỏ bừng cả mặt mũi.

      Cây đại nhục bổng kia được Dung An Dao liếm mút hồi, lập tức ngỏng cao đầu, trừng mắt giận dữ. Vân Vũ Lôi và Vương Cảnh ở cạnh dường như nuốt nước miếng.

      “Được rồi, cẩn thận nhé, từ từ thôi.” Dung An Dao ngồi xuống giường, cẩn thận dặn dò Doãn Xuyên lần cuối.

      Doãn Xuyên nắm lấy nhục bổng to tướng, trước tiên cọ xát mấy cái ở huyệt khẩu Vân Vũ Phi, sau đó mới ưỡn hông ấn đại quy đầu vào. ngờ được, nhục huyệt của Vân Vũ Phi những trơn ướt, còn ấm áp như mùa xuân. Nhục bổng của Doãn Xuyên tựa hồ như ngựa quen đường cũ, liều mạng rúc đầu vào trong. Chỉ nghe “ót.” tiếng, cả cây đại nhục bổng chọc vào trong tận cùng của hoa phòng.

      “A.....Dung a di, mình thấy có thể chuyển động được ?” Đây là lần ân ái đặc biệt kỳ lạ nhất mà Doãn Xuyên trải qua. Có cử động hay lại phải trưng cầu ý kiến người bên cạnh có đồng ý .

      Dung An Dao nhìn Vân Vũ Phi cái, gật gật đầu, ra hiệu Doãn Xuyên tiếp tục.

      Doãn Xuyên bắt đầu chuyển động. Động tác rất chậm rãi. Dần dần, Doãn Xuyên phát chất dịch của Vân Vũ Phi càng lúc càng nhiều. Gã quyết đoán gia tăng tốc độc chọc vào rút ra, càng tăng thêm lực lượng.

      Cuối cùng, tất cả mọi người đều phát mặt Vân Vũ Phi có chút biến đổi. Dung An Dao nắm bàn tay Vân Vũ Phi ở bên thỉnh thoảng lại sờ lên chỗ trái tim Vân Vũ Phi. Nàng theo dõi nhịp tim Vân Vũ Phi.

      Doãn Xuyên dốc hết năng lực. Gã giở kỹ thuật tốt nhất, cảm giác tốt nhất ra sử dụng, nhưng gã vẫn cẩn thận từng chút , kinh hồn bạt vía. Thứ cần phải lo lắng nhất chính là đại nhục bổng. Quy đầu to tướng cọ xát mãnh liệt với đạo của Vân Vũ Phi, những cú va đập mãnh liệt cũng kích thích đế đỏ hồng.

      Vân Vũ Phi nhích động. Vòng eo của nàng nhàng lắc lư, cứ như nữ nhân bình thường tận hưởng hoan lạc. thay đổi lớn của thân thể Vân Vũ Phi khiến cho tất cả mọi người đều ngập tràn niềm hưng phấn.

      “Tiểu Xuyên, mình tăng thêm sức .” Dung An Dao hưng phán khích lệ Doãn Xuyên.

      “a.....Dung a di làm tình với tôi chưa từng phí sức như thế này.” Doãn Xuyên nhân cơ hội chọc ghẹo câu.

      “Mình....mình muốn chết hả? những lời đó.....” Dung An Dao cuống lên, nhìn thấy Vân Vũ Lôi và Vương Cảnh cố nén cười, nàng càng biết giấu mặt vào đâu.

      “Dung a di, tôi muốn vuốt ve tiểu Phi.” Doãn Xuyên vừa chuyển động vừa .

      “Sờ sờ.” Dung An Dao khách khí đáp lại. Nàng thầm nghĩ trong lòng, đoán chừng tên xấu xa này lại nảy ham muốn. Hừ, đợi mọi chuyện xong xuôi, xem ta giáo huấn giáo huấn cậu cẩn thận .

      Doãn Xuyên mừng húm. Quả gã có dục vọng. Bởi vì tiểu huyệt của Vân Vũ Phi co bóp, gã lập tức cảm thấy tiểu huyệt chặt, luồng tê ngừa ào lên đầu, gã vội vàng tóm lấy cặp nãi tử của Vân Vũ Phi, nhàng nắn bóp, hy vọng Vân Vũ Phi có thể nhanh chóng đạt tới cao trào.

      Quả nhiên, hai trái đào tiên của Vân Vũ Phi càng trở nên đầy đặn, rắn chắc hơn dưới nhào nặn của Doãn Xuyên. Hơi thở của nàng trở lên hơi gấp gáp.

      Doãn Xuyên thấy vậy, lập tức sử hết sức lực toàn thân, phát động đợt tấn công cuối cùng vào mật huyệt của Vân Vũ Phi.

      “Ba ba ba.....”

      “Ư.” tiếng rên khẽ phát ra từ mũi Vân Vũ Phi. Vân Vũ Phi lại run lên cái, dịch thể ẩm ướt phun cả lên quy đầu của Doãn Xuyên.

      “Dừng mau....dừng mau.....” Dung An Dao vội vàng hô dừng lại. Nàng cảm nhận thấy tim Vân Vũ Phi đập nhanh.

      Doãn Xuyên vội vàng rút nhục bổng ra, chăm chú nhìn Vân Vũ Phi với vẻ khẩn trương.

      Nhưng, đợi mãi, ngoại trừ sắc mặt đỏ bừng, Vân Vũ Phi hề có chút phản ứng nào khác.

      Mọi người đều như có vẻ thất vọng. Chỉ có Dung An Dao : “ có cảm giác rồi, tôi tuyệt đối có niềm tin....”

      “Mụ....” Cũng đúng lúc đó, Vân Vũ Phi mở mắt ra.

      Mọi người lập tức vây cả lại quanh Vân Vũ Phi. Tựa như kích động đến lên lời, Vân Vũ Phi yếu ớt : “Mụ, con nằm mộng, mộng thấy Doãn.....Xuyên ăn hiếp mẹ.” rồi thở hổn hển.

      “Ừ.....mụ biết rồi, Doãn Xuyên dám ăn hiếp mụ đâu, con đừng nữa, mau nhắm mắt lại nghỉ ngơi .” Dung An Dao kìm nén nỗi kích động vạn phần, .

      Vân Vũ Phi mệt mỏi nhắm mắt lại. Nàng tỏ ra sao mà đẹp đến vậy, sao mà mê người đến vậy. Dáng vẻ ngủ say sưa của nàng giống như em bé đáng .

      Mọi người lo làm ồn Vân Vũ Phi, từng người rón rén ra khỏi phòng.

      Trong phòng của Vân Vũ Lôi, Doãn Xuyên, Dung An Dao, Vương Cảnh, Vân Vũ Lôi kích động ôm lấy nhau.

      Dung An Dao càng là cảm kích với Doãn Xuyên: “Xem ra, Vân gia chúng ta quá có duyên với mình, mình....mình cứu tiểu Phi.” rồi, nước mắt lại ứa ra.

      “Lại tới rồi. Dung tỷ, mình mà chảy nước mắt, tôi lại cứng lên, khó chịu ai chịu trách nhiêm đây?” Doãn Xuyên cười cợt nhả .

      “Cùng lắm....cùng lắm tôi phụ trách là được.” Dung An Dao nín khóc mỉm cười.

      “Ak, mình đó nha, phải là tôi gạt mình đâu nha. Mình xem, cứng thành thế này rồi nè.” Doãn Xuyên nắm lấy tay Dung An Dao đặt lên đại nhục bổng nóng rực.

      “Vậy...vậy mình định thế nào?” Lúc này Dung An Dao lại trở nên ngượng nghịu.

      Vương Cảnh ở bên cạnh cười đùa: “Còn có thể thế nào nữa? Lấy thân tương hứa thôi.”

      Dung An Dao hổ thẹn, nghĩ mình cũng là mụ mụ của hai đứa con, giờ lại bị Vương Cảnh trêu ghẹo như vậy, trong lòng cực kỳ ấm ức. Nàng vốn dồi dào lửa dục, rất muốn cùng Doãn Xuyên hoàn thành niềm vui cá nước vừa mới tiến hành nửa lúc nãy, nhưng thấy Vương Cảnh, Vân Vũ Lôi ở bên cạnh, nàng lại xấu hổ. nhịn nổi nữa, Dung An Dao cứ làm nũng: “Tiểu Xuyên, mình xem phải quản lý cái miệng tiểu Cảnh tốt mới được. Mình muốn Dung a di chịu trách nhiệm, vậy.....vậy mình phải để hai đứa ra ngoài mới được.”

      Vương Cảnh ngờ Dung An Dao lại biết làm nũng, hơn nữa lại có vẻ gì là làm điệu làm bộ, trong lòng kinh hãi, thầm nghĩ, Dung An Dao là chủ nhà những sắc đẹp vô song, lại còn thiên sinh mị cốt, nếu áp chế chút, tương lai nhất định chịu ức hiếp ở Vân gia. Nghĩ tới đây, Vương Cảnh cố ý với vẻ rất oan ức: “A, ra tới lui, Dung a di là vừa ý chúng ta ở đây cản trở chân tay. Doãn Xuyên, nếu Dung a di muốn chịu khổ, vậy cứ để em chịu khổ cũng được.”

      Nữ nhân tranh thủ tình cảm? Doãn Xuyên hưng phấn đến vò đầu bứt tai. Gã cũng biết nên làm thế nào nữa.

      Vừa rồi Vương Cảnh xem lén Doãn Xuyên và Dung An Dao làm tình, lửa dục trong lòng nhân việc Vân Vũ Phi tỉnh lại mà tạm thời kiềm chế lại chút, giờ thấy nhục bổng của Doãn Xuyên ra oai mạnh mẽ, nàng liền nảy chủ ý xấu.

      Vân Vũ Lôi ở bên cạnh càng là mới nếm trải lạc thú tính ái. Thứ khoái cảm kỳ diệu đến thể diễn tả thành lời đó hấp dẫn nàng cách mãnh liệt. Mỗi giờ mỗi khắc nàng đều nghĩ đến muốn cùng Doãn Xuyên ân ái phen. Chỉ có điều, Vân Vũ Lôi có lớn gan hơn nữa nàng cũng dám chia thìa canh với mẫu thân. Ngược lại, Vân Vũ Lôi và Vương cảnh cực kỳ thân thiết, lại chẳng phải chỉ có lần chơi trò chơi tính ái lưỡng nữ hầu hạ chồng, trong lòng nàng sớm ngả về phía Vương Cảnh, nghe thấy Vương Cảnh như vậy, Vân Vũ Lôi cũng vội vàng khuyên: “Mụ, có lẽ mẹ mệt rồi, bằng nghỉ ngơi chút .”

      Dung An Dao bừng bừng lửa dục nghe mấy lời đó, tức đến xịt khói. Nàng thầm chửi lớn trong lòng: Hay cho hai con tiểu tinh, vừa rồi thỏa mãn rồi, giờ lại còn tham ăn, đừng có cho Dung An Dao ta là đồ ngốc, hai con tiểu tinh các người vừa vểnh mông lên bà biết phóng rắm gì rồi, hừ hừ!

      Mặc trong lòng chửi lớn, nhưng ngoài mặt Dung An Dao vẫn rất bình tĩnh. Nàng nhiều nữa, bước tới trước, ôm lấy cổ Doãn Xuyên, cười quyến rũ : “A di có mệt nữa cũng thể để tiểu Cảnh và tiểu Lôi khổ cực. Tiểu Xuyên, ôm a di nào.” Dung An Dao dâng cánh môi và thân thể thơm ngát tới.

      Doãn Xuyên tâm thần chếnh choáng, ôm lấy Dung An Dao lăn xuống giường. Dung An Dao chỉ khoác chiếc áo ngủ, áo ngủ kéo lên, bên trong liền mảnh vải, Doãn Xuyên rất dễ dàng tìm được huyệt khẩu, nhục bổng to tướng lại lần nữa làm căng đầy mật huyệt của Dung An Dao. Lần này, Doãn Xuyên đâm vào rút ra càng điên cuồng hơn.

      “A....lão công tiểu Xuyên, bắn ra , bắn vào a di.” Dung An Dao ôm lấy Doãn Xuyên, cong lên đón nhận, xuôi xuống chịu đựng, rên rỉ kêu la, thỉnh thoảng còn nhả ra vài câu dâm thanh dâm ngữ, khiến cho Vương Cảnh và Vân Vũ Lôi nhìn đến trợn mắt há miệng.

      “A.....tiểu Dung Dung, hảo lão bà.....” Sau mấy chục cú chọc mạnh, tinh quan của Doãn Xuyên mở rộng, dịch thể nóng hổi bắn vọt ra, đổ đầy mật huyệt của Dung An Dao.

      Vương Cảnh và Vân Vũ Lôi đối mắt nhìn nhau, cùng giọng rủa: “Cẩu trư công.”

      oOo

      Lời cuối

      Hai năm sau, trong buổi bán đấu giá đồ sưu tầm tại Hương Cảnh, Doãn Xuyên gặp lại Lý Kha.

      Doãn Xuyên cho Lý Kha biết, nhà sáu người bọn họ (Dung An Dao, Vân Vũ Lôi, Vân Vũ Phi, Vương Cảnh, Lý Nhã và gã) đều chuyển đến quốc gia ở châu Âu, trải qua cuộc sống vô lo vô nghĩ.

      Còn Lý Kha trở thành chủ tịch công ty thị trường chứng khoán Hương Cảng. cũng có được giúp đỡ của ba nữ nhân. người là Đổng Linh, là Đơn Văn Gia, người còn lại ngờ là Tống Hân Viện.

      Lô Hải Dân bị xử tử năm trước.

      Tiểu Tư dọn vào Tây Uyển sống. Nàng cũng trở thành đại cổ đông của tửu lầu Tử vân hiên. Trà hương sữa của nàng trở thành ký ức vĩnh viễn.

      Tô Tình được mời làm giám đốc của tửu lầu Tử vân hiên.

      Ngôi nhà của Vân gia ở Tây Uyển vẫn được giữ lại. Những món bảo vật được cất giữ trong hầm bảo hiểm của ngân hàng. Vào mùa thu hàng năm, cả nhà lại trở về Tây Uyển sống thời gian.

      Còn như bí mật của Hợp cẩn phượng hoàng, trở thành bí mật vĩnh viễn được giải đáp. Chỉ là năm nữ nhân Dung An Dao, Vân Vũ Lôi, Vân Vũ Phi, Vương Cảnh, Lý Nhã dường như vĩnh viễn già, vĩnh viễn trẻ trung xinh đẹp như vậy.

    3. Hà Linh

      Hà Linh Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      565
      Được thích:
      6,084
      (y)(y)(y) Best story thời của tôi, trước khi giác ngộ thể loại sắc nữ :yoyo36::yoyo36::yoyo36:
      cám ơn bạn đăng lên đây, kỉ niệm lại ùa về :dai ca:
      laila thích bài này.

    4. fic

      fic Member

      Bài viết:
      25
      Được thích:
      63
      chả nhớ cái truyện cũ này từ năm 2 ngàn lẻ mấy nhỉ, thời đó truyện convert hay edit cho nữ ít. Toàn kiếm hiệp, tiên hiệp, đô thị, tu chân... mà toàn cho nam thôi, diễn đàn, blog truyện cho nữ chả có mấy. Sách xuất bản truyện Tàu bên TVE cũng ko nhiều.
      Bản convert toàn tha đích liễu đọc khó hiểu chứ ko đc dễ đọc như bây h.
      tìm kiếm hiệp đọc vào mấy 4rum kiếm hiệp ngày xưa kimdung, Nhạn môn quan, vietkiem, maihoa trang cái đóng cửa cái lèo tèo, TTV chủ yếu edit với convert chứ ko có dịch, mấy 4rum luongsonbac, hoanguyettaodan... tìm kiếm hiệp mà lại vớ phải 1 lũ sắc hiệp nhưng ko dán nhãn sắc hiệp mới đau. Sắc hiệp cho nam truyện vừa dài vừa dai vừa YY vô hạn, số lượng NV nhiều mà gú cũng lắm nên đất diễn ko thấy tăm hơi mấy, toàn con não tàn, kể cả tên NVC, rất nhiều gã NCV theo kiểu motip lưu manh Vi Tiểu Bảo. Lướt xong 1 chap có thể quên ngay lập tức tên truyện, tác giả lẫn tên NV đc.
      Cái truyện sắc hiệp đô thị TUMA này nó còn ngắn với ít NV với ít YY hơn mấy cái loại . Cứ như kiểu Kim Bình Mai tái chế vậy. Có điều vẫn dính motip quen thuộc trong sắc hiệp: mẫu - nữ kiêm thu hay mía ngọt đánh cả cụm.

      Thím Linh đọc cả 2 thể loại truyện cho nam và nữ thấy thể loại nào sắc hơn, ta thấy nhiều truyện nam lắm chiêu trò hơn nhưng thịt văn bên nữ truyện ngắn mà thịt tả dài ơi là dài, liên tu bất tận từ trang này sang trang khác, truyện cho nam chắc chỉ kéo dài độ 1 chap là xong cảnh.

    5. LIEBEDICH

      LIEBEDICH New Member

      Bài viết:
      19
      Được thích:
      21
      Có phần 2 rồi mà thấy edit lại drop giữa chừng quá buồn
      Mình tìm mãi k thấy link phần 2 kể cả cv luôn :-((
      Buồn buồn gặm TUMA vẫn ấm lòng ngày đông *cười cười* :3

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :