1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Nhàn Thê Tà Phu - Mặc Phong (205c+ vài PN)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chính Văn Chương 99: bị tức giận mà rời




      Mộ Dung Vân Thư tức giận.

      Mặc dù khi nàng biết được vì chữa thương cho Lý Tiểu Như hao phí tám phần nội lực chữ cũng , chỉ thản nhiên nhìn thân thể cực kỳ yếu đuối của cái, sau đó bỏ lại mọi người nửa buồn nửa vui, mặt có vẻ gì, tránh ra, nhưng mà Sở Trường Ca biết, nàng tức giận, giận đến rất nghiêm trọng.

      "Con trai à, ngươi cũng thiệt là, làm gì mà vì nữ nhân khác bán mạng như vậy!" Nguyệt tiên tử trách.

      Sở Trường Ca lại giống như nghe thấy, đưa mắt nhìn bóng lưng Mộ Dung Vân Thư hồi lâu, cho đến khi nhìn thấy nữa, mới thu hồi tầm mắt, với Triệu Đại: " lúc lâu sau nàng tỉnh lại." xong, cũng lớn bước nhanh chân ra khỏi khuê phòng của Lý Tiểu Như.

      Nguyệt tiên tử nháy mắt mấy cái, cũng chạy theo. Con trai cùng con dâu khó có lần mâu thuẫn, nàng là mẹ chồng, dĩ nhiên thể khoanh tay đứng nhìn. Cho dù thêm dầu vào lửa, ít nhất cũng phải ở bên thổi gió, châm đuốc chứ sao.

      Vừa ra cửa, Nguyệt tiên tử lại đụng phải Bắc hộ pháp vội vã mà đến, thiếu chút nữa bị đụng mà té ngã.

      Mặt Bắc hộ pháp hoảng sợ quay ngược lại mấy bước, "Phu, phu nhân, sao chứ."

      "Tiểu Bắc à, ngày hôm qua phải qua với ngươi sao? Chớ thể ra nét mặt ta muốn cường bạo ngươi." Nguyệt tiên tử cười khanh khách vòng quanh Bắc hộ pháp vài vòng, thấy bộ dáng thủy chung vẻ lo lắng đề phòng, liền hỏi: "Ta rất đáng sợ sao?"

      Bắc hộ pháp hết sức muốn kéo đầu xuống, nặn ra nụ cười so với khóc còn khó coi hơn, cứng đờ lắc đầu, mơ hồ phát ra kẽo kẹt kẽo kẹt tiếng răng va chạm.

      Thấy lắc đầu, Nguyệt tiên tử hài lòng cười như hoa nở, vừa cười vừa hỏi, "Vậy sao ngươi lại mang bộ dạng sợ đến muốn chết?"

      "Thuộc hạ có sợ, chỉ là đơn thuần muốn chết mà thôi." Bắc hộ pháp giải thích.

      Nguyệt tiên tử mất hứng trừng mắt, : " như vậy, ngươi vừa thấy ta, liền muốn chết?!"

      "Ặc. . . . . ." Có thể là như vậy .

      "Hừ! Cảm thấy ngày hôm qua bị động vào còn chưa đủ phải ?"

      " đúng đúng!" Bắc hộ pháp lập tức lắc đầu như trống bỏi, sắc mặt trắng bệch như tờ giấy. Nhớ tới việc trải qua tối hôm qua, Bắc hộ pháp hận được tìm chết. Bà, bà, bà ta. . . . . . Tối hôm qua bà ta cư nhiên đưa vào thanh lâu! Thanh lâu có gì đáng sợ, cũng phải là chưa từng vào, làm nam nhân bình thường, thỉnh thoảng cũng phát tiết, nhưng mà, bị đổ thuốc, toàn thân nhức mỏi vào thanh lâu, liền quá đáng sợ! Nhất là còn có hai Hoa nương như hoa như ngọc chỉ mặc tầng sa mỏng sờ loạn người của , để cho chân chân thể nghiệm cảm giác chưa thỏa mãn dục vọng!

      phải là vô cùng ‘tình cờ’ xuất bên ngoài viện, ở thời điểm con trai cùng con dâu nàng ‘làm việc’ sao? Cũng phải là cố ý nghe lén!

      Bắc hộ pháp càng nghĩ càng cảm thấy oan uổng, lại giận mà dám gì, thể làm gì khác hơn là ‘ba mươi sáu kế chạy là thượng sách’. "Thuộc hạ còn có việc, xin được cáo lui trước." xong, bay vượt qua chạy .

      Thấy thế, Nguyệt tiên tử ôm bụng cười lăn lộn, mặt hướng khách viện mà , mặt cười ngừng. ngày thú vị, quả nhiên cần dùng thống khổ của người khác tới tìm vui vẻ.

      *

      Sở Trường Ca đuổi theo Mộ Dung Vân Thư tới khách viện của Phi Dương Sơn Trang, nhưng thấy người, nhíu nhíu mày, thấp kêu tiếng, "Đại Đông."

      ‘Vèo’ tiếng, Đông hộ pháp biết từ đâu xông ra, đứng ở bên người Sở Trường Ca, "Giáo chủ."

      "Nàng nơi nào rồi hả?" Sở Trường Ca hỏi.

      Đông hộ pháp cần suy nghĩ cũng biết ‘nàng’ là chỉ ai, vì vậy : "Nghe phu nhân muốn phá sản, ta nghĩ nàng xuống núi tiêu tiền."

      Tiếng chưa dứt, Sở Trường Ca chẳng biết đâu.

      Đông hộ pháp vội vàng kêu lên: "Giáo chủ, nội lực của người chưa khôi phục, nên rời Phi Dương Sơn Trang!"

      Những lời này Sở Trường Ca nghe được, nhưng có người nghe được. "Đại Đông, ngươi ở đây chuyện với người nào đó?" Nguyệt tiên tử từ từ hỏi.

      Đông hộ pháp vừa nhìn thấy mặt Nguyệt tiên tử, lập tức , "Giáo chủ xuống núi, thuộc hạ bảo vệ." Dứt lời, trận gió lên, bóng người biến mất.

      Nguyệt tiên tử kỳ quái nháy mắt mấy cái, nhớ năm đó nàng cũng là giang hồ đệ nhất mỹ nữ, những người trẻ tuổi này thấy nàng sao lại phản ứng như là thấy quỷ?

      Đông hộ pháp vừa đuổi theo xuống núi, cũng hướng ba người Nam Tây Bắc phát ra tín hiệu.

      Kể từ sau hôm phát Đại Nha hoàn hành tung quỷ dị là Kim Yến Tử giả trang, bốn người bọn họ liền bắt đầu chia nhau hành động. phụ trách ở lại giữ khách viện phòng ngừa có người tới nơi này táy máy tay chân, Tiểu Nam phụ trách giám thị động tĩnh đám người Phương Hồng Phi, Tiểu Tây phụ trách giám thị nhất cử nhất động của Kim Yến Tử trong phủ, mà tiểu Bắc phụ trách truyền tin tức.

      Chẳng qua nay giáo chủ thay tiểu thư Lý gia chữa thương, nội lực bị tổn thương , còn chọc cho hậu viện phát hỏa, tại mạo hiểm nguy hiểm tánh mạng đuổi theo phu nhân xuống núi, bọn họ cũng kịp phòng bị mưu quỷ kế của Phương Hồng Phi, an nguy của giáo chủ quan trọng hơn.

      Mà vừa rồi, Nguyệt tiên tử nhìn phương hướng cửa lớn, mặt lộ ra vẻ nghiêm nghị, thân là người , thở dài : "Biết kẻ thù của mình nhiều vô số kể, còn dám đường đột xuống núi, quả nhiên là muốn sống nữa. Aizzz ——, đại tỷ, tỷ xem, A Trường sáng suốt thông tuệ hơn người, gặp phải Mộ Dung Vân Thư liền ngớ ngẩn, cả mệnh cũng cần, cũng si tình giống tỷ. Chỉ mong, vận khí của có thể mạnh mẽ hơn tỷ chút."

      Lại thở dài tiếng, Nguyệt tiên tử cũng theo đuôi xuống núi. Lần này, nàng nhất định phải ngăn cản bi kịch xảy ra.

      lòng nhớ kỹ an nguy của Sở Trường Ca, Nguyệt tiên tử chú ý, lúc nàng lầm bầm lầu bầu, còn có người khác.

      " Nguyệt tiên tử còn có tỷ tỷ? Nghe giọng điệu của nàng, giống như Sở Trường Ca phải con ruột. . . . . ."

      Hoa Tử Thanh gãi gãi sau gáy, mặt đều là khó hiểu.

      *

      Sở Trường Ca đường giục ngựa đuổi theo xuống núi, còn chưa tìm được Mộ Dung Vân Thư, bị người ngăn cản.

      "Hôm nay ta muốn giết người." Sở Trường Ca từ cao lạnh lẽo nhìn xuống thiếu niên ngăn ở trước ngựa của .

      mặt thiếu niên lửa hận thù thiêu đốt, phẫn hận : "Sở Trường Ca, ngươi giết cha ta, ta hôm nay muốn ngươi nợ máu trả bằng máu!"

      "Vậy sao?" Tròng mắt đen của Sở Trường Ca lóe ánh sáng lạnh, môi mỏng hé mở, lãnh đạm : " như vậy, ta cũng đành phải giết luôn ngươi."

      Thiếu niên giơ kiếm, : "Hừ! Đừng cho là ta biết, ngươi chữa thương cho tiểu thư của Lý gia, nguyên khí tổn thương nặng nề, tại chỉ còn dư hai tầng nội lực!"

      Sở Trường Ca lạnh lùng : "Cho dù chỉ còn dư tầng, giết ngươi cũng là dư dả."

      " chết đến nơi ngươi còn năng lớn. . . . . ." chữ ‘lối’ còn chưa ra, thiếu niên chợt trợn to mắt, đôi mắt cũng trừng ra ngoài, trong cổ họng phát ra tiếng vang xèo xèo.

      Sở Trường Ca mặt chút thay đổi, nhưng khóe miệng của có chút tái nhợt. Loại tái nhợt này phải là bệnh, mà bởi vì rét lạnh mà cóng đến tái nhợt. Nội lực chạy mất, thân thể ăn mặc phong phanh chịu được gió lạnh gào thét.

      Trong cổ họng thiếu niên còn phát ra tiếng vang xèo xèo, mặt thấm ra hột mồ hôi lớn chừng hạt đậu, mặt mũi vặn vẹo, liều mạng chữ ‘ngươi’, rốt cuộc cũng ra, té xuống đất.

      Sở Trường Ca nhìn cũng nhìn cái, nắm chặt dây cương muốn giục ngựa rời , lại nghe truyền đến từ sau lưng thanh ——

      "Ngay cả tên của ngươi cũng hỏi, liền giết , sợ giết lầm người vô tội sao?"

      Sở Trường Ca quay đầu lại, bởi vì đối với phía sau là ai cũng cảm thấy hứng thú, lạnh lùng : "Sở Trường Ca ta từ trước đến giờ chỉ giết người đáng chết, nhưng nếu phụ thân của là ta giết, nếu ta giết , giết ta."

      "Nhưng nếu phụ thân của cũng phải là do ngươi giết chết?"

      "Vậy chính là người đáng chết." Mặt Sở Trường Ca lạnh lùng .

      " người ngươi sát khí quá nặng."

      "Đối với kẻ giết chóc mà , sát khí tượng trưng cho dáng dấp." Bỏ lại những lời này, Sở Trường Ca bay . có thời gian lãng phí ở người qua đường Giáp.

      Theo tiếng vó ngựa dần dần xa, thanh niên khoảng hai mươi tuổi từ cây nhảy xuống, nhìn bụi đất tung bay, lầm bầm câu của Sở Trường Ca trước khi lưu lại.

      *

      Sở Trường Ca chút do dự giết chết thiếu niên tới trả thù, chỉ vì câu ‘đừng cho là ta biết, ngươi chữa thương cho tiểu thư của Lý gia, nguyên khí tổn thương nặng nề, tại chỉ còn dư hai tầng nội lực’, mạo hiểm xuống núi, thể mạo hiểm thêm nữa, khiến tin tức này truyền tới giang hồ. Nhưng ngờ rằng, tin tức này thế nhưng sớm lan truyền nhanh chóng.

      Chuyện thay tiểu thư của Lý gia chữa thương, chỉ có người mình biết, mà xét Hồng Phi phái nội gian vào Phi Dương Sơn Trang vẫn luôn bị bốn người Đông Nam Tây Bắc theo dõi, thể nào biết được chuyện này. Rốt cuộc, là ai truyền tin tức ra ngoài?

      Đối mặt với người đột nhiên tuôn ra tới trả thù, Sở Trường Ca khỏi lại nghĩ tới chuyện bị phục kích ở Lương vương phủ đất Thục. Độc dược đời đâu chỉ trăm ngàn chủng loại, Hoa Dạ Ly lại cứ khăng khăng chọn dùng Tuyết Vực mê hương đối phó , mà lại thực có sức chống cự đối với Tuyết Vực mê hương. Nếu như Hoa Dạ Ly phải biết được điểm yếu này của , tuyệt đối dám dụng độc đối với . Bởi vì giang hồ người người đều biết, Sở Trường Ca - Bách Độc Bất Xâm, dụng độc chỉ biết tự tìm đường chết.

      Sở Trường Ca thủy chung nghĩ thông, Hoa Dạ Ly sao lại biết được Tuyết Vực mê hương có thể đánh ngã , càng nghĩ thông suốt, trước mắt người lại người đến trả thù, rốt cuộc lagm sao mà biết được tin tức nguyên khí của tổn thương nặng nề.

      May mắn chính là, Phương Hồng Phi cũng có tới. Nếu , xét tình huống của bây giờ, cùng Hấp Tinh Đại Pháp của Phương Hồng Phi đối kháng, chỉ có con đường - chết.

      "Sở Trường Ca, nghĩ tới ngươi cũng có hôm nay chứ? Hừ! Đây là Ông trời có mắt, ngày thu thập kẻ giết người chớp mắt - Đại Ma Đầu như ngươi cũng đến rồi!" Có người ở trước ngựa kêu gào.

      Sở Trường Ca cười lạnh tiếng, tay vận nội lực, chưởng bắn ra, chỉ nghe ‘vèo’ tiếng, người đó liền kêu gào té xuống đất, đôi mắt trắng bệch nhìn chằm chằm, chết nhắm mắt.

      Mọi người hoảng hốt, quả thể tin được ánh mắt của chính mình. Nội lực của Sở Trường Ca chỉ còn dư hai tầng lại vẫn có thể vô hình mà giết người. . . . . .

      Sở Trường Ca lôi dây cương ngồi xuống, con ngựa giống như hiểu được lòng của chủ nhân, từng bước từng bước từ từ về phía trước.

      Ngựa bước, người lùi bước.

      Sở Trường Ca lạnh lùng : "Hôm nay ta giết hai người, ai muốn là người thứ ba, cứ đứng ra, Sở mỗ nhất định ra sức!"

      Lời vừa ra, thần sắc mặt mọi người lại tăng lên mấy phần, lui bước về phía sau cũng bắt đầu có vẻ lảo đảo, yên.

      Lúc này, bỗng nhiên có người kêu lên, "Song quyền nan địch tứ thủ ( chống được nhiều), tại chịu trọng thương, lại ai theo giúp, chỉ cần chúng ta cùng tiến lên, nhất định có thể giết chết được !"

      Phút chốc, toàn trường yên tĩnh. Ngay sau đó, tiếng hô nổi lên bốn phía.

      " sai, cùng tiến lên!"

      "Giết chết Đại Ma Đầu!"

      "Thay võ lâm trừ hại!"

      . . . . . .

      . . . . . .

      " biết tự lượng sức mình!" Sở Trường Ca hừ lạnh tiếng, muốn ra tay, chỉ cảm thấy bốn phía chưởng lực từ hai cánh gào thét mà đến, khóe miệng lập tức nhếch lên, trong mắt cuồng ngạo càng sâu.

      "Giáo chủ!" Cùng với tiếng kêu, bốn thân ảnh rơi xuống đất.

      Tứ hộ pháp Ma giáo vừa xuất , khí thế của mọi người vừa mới được kích thích nhất thời bị dập tắt, mặt trừ e ngại, còn lộ ra vẻ gì khác.

      Bắc hộ pháp giơ ‘hàn thương’ lên, : "Nơi này giao cho ta."

      Tây hộ pháp cười híp mắt vỗ vai : "Tiểu Bắc, tốc chiến tốc thắng, chúng ta ở quán trà chờ ngươi tới uống trà."

      "Sau khi giết người nên uống rượu." Bắc hộ pháp .

      "Phu nhân , uống rượu hại thân, về sau chỉ cho phép uống trà."

      Bắc hộ pháp ngạc nhiên : "Phu nhân lúc nào?"

      Tây hộ pháp trợn trắng mắt, : "Tiểu Bắc, chuyên tâm giết người. Chúng ta trước."

      "Phu nhân chưa nha ——" Bắc hộ pháp còn muốn cùng Tây hộ pháp tranh luận, thế nhưng lại theo giáo chủ xa, vì vậy vẫn thầm câu, "Về sau ta cái gì, cũng muốn ở phía trước thêm ba chữ ‘phu nhân ’. Xem các ngươi còn dám cãi cọ hay !"

      Mọi người hai mặt nhìn nhau, ngay sau đó hô to tiếng ‘giết’, đồng loạt thẳng hướng Bắc hộ pháp đánh tới.

      Bắc hộ pháp lập tức thu hồi vẻ mặt lúng ta lúng túng, đáy mắt ra ánh sáng lạnh, trường thương vung lên. Cảm giác giết người, lâu rồi có.

      *

      Cùng lúc đó, Mộ Dung Vân Thư ở trong cửa hàng ngọc khí chọn chọn lựa lựa, Lục Nhi bưng cái mâm hình vuông theo ở phía sau, trong mâm để khối khăn tơ lụa màu trắng, cái khăn để các loại đồ cổ bằng ngọc, còn chỗ trống. Mộ Dung Vân Thư lại vẫn chọn, cũng quản có thích hay , nhìn thuận mắt liền để vào trong mâm.

      "Tiểu thư, mua nữa có chỗ để." ra Lục Nhi muốn là, mua nữa tay của nàng bị cái mâm đè gãy.

      " bỏ được liền đổi mâm."

      ". . . . . . Tiểu thư, em thấy hay là người mua cả cửa hàng ngọc khí ." Lục Nhi tức giận .

      Nghe vậy, Mộ Dung Vân Thư dừng lại, xoay người nhìn chằm chằm nàng mấy cái, sau đó nhìn về phía ông chủ cửa hàng ngọc khí, cười khép miệng, : "Ta muốn gian cửa hàng này."

      phải ‘ta muốn mua gian cửa hàng này’, cũng phải là ‘gian cửa hàng này bán bao nhiêu tiền’, mà là ‘ta muốn gian cửa hàng này’. Nếu phải nhìn diện mạo nàng lịch , ông chủ cửa hàng ngọc khí cho rằng nàng là thổ phỉ tới cướp bóc. “Gian cửa hàng này là tổ tiên truyền lại, bao nhiêu tiền cũng bán." Ông chủ cười , tận lực biểu hữu hảo. Bởi vì nhìn ra được, vị Phú Quý tiểu thư trước mắt, tâm tình tốt chút nào.

      "Mười vạn." Mộ Dung Vân Thư nhàn nhạt ra giá.

      "Hả?" Ông chủ nghẹn họng nhìn trân trối, miệng há to đến độ có thể để vừa quả trứng vịt.

      "Hai mươi vạn."

      Hai quả trứng vịt.

      "30 vạn."

      Ba trứng vịt.

      "Tiểu thư, người đừng đem bạc ‘ném ’ nha!" Lục Nhi vội vàng ngăn cản, ngờ tay run lên, cái mâm bị đánh lật, từng món ngọc khí rơi xuống mặt đất, vỡ tan nát hết.

      Nháy mắt, trong cửa hàng lâm vào yên tĩnh, tất cả tầm mắt đều rơi vào người Lục Nhi.

      Tay chân Lục Nhi luống cuống, nhìn Mộ Dung Vân Thư nhờ giúp đỡ, "Tiểu, tiểu thư. . . . . ." Nhiều ngọc khí như vậy, bán nàng cũng thường nổi nha!

      Chỉ thấy Mộ Dung Vân Thư khẽ mỉm cười, tay phải chậm rãi buông ra, ‘pằng’, thanh thanh thúy, hồ lô bằng bạch ngọc vỡ thành bốn khối.

      Mọi người cũng hút ngụm khí lạnh, dám tin nhìn Mộ Dung Vân Thư. Chỉ có ông chủ cửa hàng, mặt đau lòng nhìn chằm chằm ‘thi thể’ hồ lô bằng bạch ngọc đất, trong lòng kêu rên: đây chính là thứ thích nhất!

      Mộ Dung Vân Thư , " cần cửa hàng nữa. Ông chủ, tính xem những thứ ngọc khí đất kia tổng cộng bao nhiêu tiền."

      Tinh thần ông chủ nhất thời run lên, tốt, ngươi như vậy thương ‘Tích Ngọc khí’, cũng đừng trách ta kêu giá trời, dù sao ngọc khí bị đánh nát, ta bao nhiêu chính là bao nhiêu!

      Ông chủ gẩy gẩy nhanh bàn tính, sau đó ra con số.

      Lục Nhi kêu to, "Ngươi có công phu sư tử ngoạm à! Những thứ kia cũng phải là ngọc tốt gì, sao lại trị giá nhiều tiền như vậy!"

      "Lục Nhi." Mộ Dung Vân Thư nhàng hét ngừng, lãnh đạm : "Trả tiền thôi."

      "Nhưng mà . . . . . ."

      "Tới nơi này, chẳng qua là tiêu tiền tìm vui vẻ, cần gì cùng so đo giá cả."

      "Vâng" Lục Nhi cam lòng bĩu bĩu môi, móc ra từng tờ ngân phiếu hướng ông chủ mà đếm.

      Mộ Dung Vân Thư chớp mắt, bất ngờ đụng vào đôi tròng mắt đen, hô tiếng: "Sở Trường Ca ——" ngay sau đó đột nhiên ngừng, bởi vì giây kế tiếp nàng liền thấy mặt của người tới, đó là khuôn mặt rất giống Sở Trường Ca, thần vận (biểu , khí thế) lại hoàn toàn bất đồng.

      Lục Nhi cũng nhìn thấy người ngoài cửa, kinh ngạc kêu lên: "Thịnh ——" chữ ‘vương’ còn chưa ra khỏi miệng, liền bị Mộ Dung Vân Thư chặn lại , "Thịnh huynh, lâu gặp."

      Thịnh vương dịu dàng cười tiếng, "Mộ Dung tiểu thư, chúng ta lại gặp mặt."

      Mộ Dung Vân Thư cũng cười cười với , sau đó ra khỏi cửa hàng ngọc khí, cùng chỉ gặp thoáng qua.

      Lục Nhi tình huống nháy, mắt mấy cái, cũng chạy chậm theo ra cửa, trước khi còn cười hì hì với Thịnh vương câu ‘gặp lại sau ’.

      "Vương gia, nàng ——"

      Thịnh vương giơ tay lên ý bảo tùy tùng sau lưng câm miệng, sau đó cũng xoay người rời khỏi cửa hàng ngọc khí, theo phương hướng Mộ Dung Vân Thư.

      *

      "Tiểu thư, Thịnh vương sao cũng tới đây?" Lục Nhi vừa vừa hỏi.

      để ý tới.

      "Tiểu thư, người đừng nhanh như vậy nha!"

      Còn chưa để ý tới.

      "Tiểu thư, người quá nhanh, em theo kịp." Lục Nhi chạy chậm.

      Mộ Dung Vân Thư vẫn có để ý nàng, bước nhanh hướng Phi Dương Sơn Trang mà tới.

      "Tiểu thư, người rốt cuộc sao lại gấp gáp vậy?"

      " nữa liền đem em bán!"

      "Á. . . . . ." Lục Nhi lập tức im miệng, dám nhiều thêm câu, yên lặng theo ở phía sau.

      Mặc dù mặt Mộ Dung Vân Thư sóng nước chẳng xao, đáy lòng lại khẩn trương như đốt.

      Buổi sáng tỉnh dậy phát Sở Trường Ca có ở bên cạnh, biết được lại chữa bệnh cho tiểu thư Lý gia, nhất thời ghen tức nổi lên. Biết chữa thương cho tiểu thư Lý gia cũng chỉ là vì lấy được nội công tâm pháp của ‘Hỏa Thần chưởng’, nhưng nàng vẫn nhịn được tức giận, giận nên bỏ lại nàng vẫn còn ngủ say, giận để nàng hồn nhiên biết tình huống, mạo hiểm chữa thương cho người khác.

      Sau lại chính mắt thấy hình dáng Sở Trường Ca yếu đuối Mộ Dung Vân Thư tức giận, uất ức tới cực điểm. Trong lòng tức giận, lại thể phát tác với , bởi vì nàng rất ràng làm gì sai. Nhưng nếu làm chút gì phát tiết ra, cực kỳ buồn bực, vì vậy thể làm gì khác hơn là ra đường, tốn tiền xả giận.

      Trong chớp mắt Lục Nhi đem ngọc khí đánh nát, Mộ Dung Vân Thư nhất thời cảm thấy trong lòng thoải mái nhiều, mà khi nàng nhìn thấy tròng mắt đen giống như Sở Trường Ca kia mới đột nhiên nhớ lại, nàng tùy hứng, mang đến cho Sở Trường Ca bao nhiêu nguy hiểm.

      Nàng sớm nên nghĩ đến, thời điểm nàng xuống núi, Sở Trường Ca chắc chắn bất chấp tất cả cùng xuống, đến lúc đó, ngộ nhỡ gặp gỡ kẻ thù. . . . . .

      Ngưng!

      Mộ Dung Vân Thư dám nghĩ tiếp, biết là bởi vì quá nhanh, hay là trong lòng quá gấp, cái trán toát ra mồ hôi hột.

      *

      Cùng lúc đó, Sở Trường Ca mang theo ba người Đông Nam Tây ở đường hỏi thăm vị trí Mộ Dung Vân Thư, gặp người là bắt hỏi, giống như kẻ điên, hoàn toàn mất hết hình tượng cao ngạo, cao cao tại thượng bình thường.

      "Xin hỏi ngươi có gặp qua tiểu thư cao như vậy, gầy teo, mang theo nha hoàn hay ?" Sở Trường Ca khoa tay múa chân mô tả hình thể Mộ Dung Vân Thư.

      " có."

      "Xin hỏi ngươi có gặp qua tiểu thư cao như vậy, gầy teo, mang theo nha hoàn hay ?"

      " có."

      "Xin hỏi. . . . . ."

      . . . . . .

      . . . . . .

      Mắt thấy sắc trời dần tàn, mặt trời lặn phía Tây, Đông hộ pháp khuyên nhủ: "Giáo chủ, có lẽ phu nhân về. bằng chúng ta trở về xem chút."

      Sở Trường Ca mệt mỏi lắc đầu, "Dáng dấp nàng xinh đẹp như vậy, hành động lại đặc biệt như vậy, bất kể tới chỗ nào cũng đưa tới chú ý của người khác. Chúng ta hỏi nhiều người như vậy, thế nhưng chút tin tức của nàng, ta lo lắng. . . . . ." Sở Trường Ca dám nghĩ tới.

      Cả nhóm ba người Đông Nam Tây cúi đầu trầm mặc , giáo chủ sai, phu nhân là người tạo ra cảm giác mạnh như vậy . . . . . .

      Đầu bốn người loạn như ma, biết nên tiếp tục thế nào, chợt thấy bốn nương chân dài eo đâm đầu tới, vị phong trần người rất nặng, cười cười thảo luận cái gì.

      Sở Trường Ca mới đầu hề lưu ý, trong lúc các nàng từ ngang qua mình bên tai truyền đến mấy chữ ‘vừa nhìn chính là nữ nhân phá sản’, hai mắt nhất thời tỏa sáng, bắt được nữ tử mặc quần áo xanh lục trong đó hỏi, "Có phải các người thấy qua nàng hay ?"

      "A! Công tử, ngươi níu ta là đau!"

      Sở Trường Ca vội vàng buông tay, thực tế nếu là bình thường, tuyệt đụng loại vào nữ tử này."Các ngươi nữ nhân phá sản đó, có phải vóc dáng cao như vậy, gầy teo, sau lưng còn theo tiểu nha hoàn hay ?" Sở Trường Ca hỏi.

      Nữ tử áo xanh lục nhìn kỳ quái , "Đúng! Ngươi phải gặp mặt nàng ở cửa hàng ngọc khí sao?"

      " Cửa hàng ngọc khí?" Sở Trường Ca cau mày, căn bản qua cửa hàng ngọc khí.

      "Đúng!" Mặt nữ tử áo xanh lục hâm mộ, ghen ghét đem tích vinh quang: Mộ Dung Vân Thư ở cửa hàng ngọc khí tiêu tiền mua vui vẻ, lần, cuối cùng lại hỏi: "Nàng lãnh đạm với ngươi như vậy ngươi còn tìm nàng, có phải là người trong lòng của ngươi ?"

      Lãnh đạm? Sở Trường Ca biết nàng cái gì, cũng muốn biết. "Sau đó nàng bên nào rồi hả?" hỏi.

      "Bên kia." Nữ tử áo xanh lục đưa ngón tay hướng con đường phía Đông Bắc, lại kỳ quái : " ràng lúc nãy ngươi theo phía sau nàng mà. Chẳng lẽ nửa đường lạc?"

      Mặc dù Sở Trường Ca nghe hiểu nữ tử áo xanh lục xằng bậy cái gì, nhưng lại bắt được tin tức —— có người theo sau Mộ Dung Vân Thư. Nhận thức này làm cho thần kinh buộc chặt, lạnh lùng phân phó Đông hộ pháp: "Cho nàng mấy lượng bạc." Dứt lời, nhắm hướng Đông Bắc mà đuổi theo.

      Sau khi ném cho nữ tử áo xanh lục mấy lượng bạc vụn, ba người Đông Nam Tây cũng vội vàng theo. Nhưng mà khinh công của bọn bằng Sở Trường Ca, cho nên vẫn rơi ở phía sau.

      Yên lặng đuổi theo phía sau hồi lâu, Đông hộ pháp rốt cuộc nhịn được ra lời giấu trong lòng lâu, "Phu nhân chúng ta phá sản nha!"

      Nam hộ pháp gật đầu phụ họa, "Đúng vậy! Đại Nghiệp Vương Triều tìm được từ ngữ để hình dung trình độ phá sản của nàng." Hô, cuối cùng cũng đem những lời này ra khỏi miệng. bức tử mà!

      "Cho nên , trong lòng thiên kim của các nhà giàu, cũng đều là nữ nhân phá sản. Phu nhân của chúng ta cũng ngoại lệ, thời điểm bình thường kiếm tiền, lúc bình thường tiêu tiền." Tây hộ pháp làm tổng kết.

      Vẻ mặt, trong lòng hai người Đông Nam vẫn còn sợ hãi gật đầu, may nhờ thời điểm phu nhân bình thường chiếm đa số, nếu , mười Mộ Dung phủ cũng chịu được nàng phá như vậy!

      [​IMG]




      Chính Văn Chương 100: xin lỗi, ta tới chậm




      "Tiểu thư, phải chúng ta lạc đường chứ?" Lục Nhi vừa lau mồ hôi vừa .

      Mộ Dung Vân Thư giương mắt nhìn đường núi thấy cuối ở phía trước, bất đắc dĩ thở dài : "Đại khái là vậy."

      Vẻ mặt Lục Nhi đau khổ hỏi: "Vậy chúng ta nên làm gì bây giờ?"

      Mộ Dung Vân Thư lại nhìn phía trước mấy lần, sau đó ở tảng đá lớn ngồi xuống, : " biết."

      "Tiểu thư, người phải là muốn chờ người tới cứu chứ?" Lục Nhi hỏi.

      Mộ Dung Vân Thư liếc nàng cái, "Trừ cách đó ra còn có biện pháp khác sao?"

      ". . . . . . có." Nếu loanh quanh xuống, chừng chệch sang hướng khác, hay là ở chỗ này chờ đợi cứu viện chắc chắn hơn.

      Mộ Dung Vân Thư nhấc ống tay áo to lớn, mặt lau cái trán đổ mồ hôi, mặt quan sát địa hình chung quanh. Địa thế của nơi này cho dù bằng phẳng, chung quanh trừ các tảng đá kích thước hình dạng khác nhau, chính là cây sam cành lá rậm rạp. đất lá rụng rất ít, rất nát, rất ẩm ướt, muốn dùng lá cây sam nhúm lửa cũng có khả năng.

      Mặt trời lặn dần dần về hướng Tây, khí lạnh cũng càng ngày càng nặng. Mộ Dung Vân Thư nhịn được ôm lấy hai cánh tay để tránh rét.

      "Tiểu thư, người gia tìm được chúng ta sao?" Lục Nhi cũng cóng đến run lẩy bẩy, ôm hai cánh tay đứng ở bên cạnh Mộ Dung Vân Thư cuộn thành đoàn.

      Mộ Dung Vân Thư : "Đúng." Giọng hết sức khẳng định.

      "Ngộ nhỡ gia tìm được?" Lục Nhi lại rụt cổ cái sợ hãi, nàng cũng muốn ngủ ngoài đồng hoang dã nha!

      Mộ Dung Vân Thư : " có ngộ nhỡ."

      "Người xác định?"

      "Xác định."

      Lục Nhi hiểu, "Tại sao xác định như vậy? Ngay cả chúng ta đều biết được vị trí mình ở, gia sao lại biết được?"

      Mộ Dung Vân Thư cười nhạt, : "Bởi vì chàng là Sở Trường Ca."

      "Nhưng mà. . . . . ." Lục Nhi còn có nghi vấn, chợt từ rừng sâu truyền đến tiếng vó ngựa lộc cộc lộc cộc. Lục Nhi mừng rỡ, "Tiểu thư, có người đến rồi! Nhất định là gia tới tìm chúng ta rồi !"

      Mộ Dung Vân Thư cũng bỗng dưng đứng lên, lần lượt vạch ra cành lá, nhìn theo phương hướng thanh truyền tới, chỉ thấy con ngựa đen hướng bên này chạy nhanh đến, mà ngựa đen, chính là người nàng chờ đợi.

      "Sở Trường Ca!" Mộ Dung Vân Thư kích động hướng quát to tiếng.

      Sở Trường Ca lo lắng dứt, thanh gọi như thế, nhất thời ngừng mừng như điên, nghiêng đầu nhìn sang, "Vân Thư!" Quát to tiếng, Sở Trường Ca nhảy lên, thuận gió mà đến.

      "Vân Thư!" tay Sở Trường Ca ôm lấy Mộ Dung Vân Thư, chặt, hận được cùng với nàng hợp thành thể." xin lỗi, ta tới chậm." thấp giọng xin lỗi, trong giọng mang theo run rẩy.

      Mộ Dung Vân Thư ở trong lòng lắc đầu liên tục, : "Là ta thực xin lỗi chàng, ta nên cố tình gây , tự tiện rời Phi Dương Sơn Trang, hại chàng. . . . . ." đến chỗ này, Mộ Dung Vân Thư đột nhiên ngẩng đầu lên, lui về phía sau mấy bước nhìn lên nhìn xuống đánh giá , "Chàng có bị thương ? Có gặp kẻ thù hay ?"

      Sở Trường Ca nhàng cười tiếng, " có."

      Nụ cười này nhìn ở trong mắt Mộ Dung Vân Thư tràn đầy mệt mỏi, để cho lòng của nàng đột nhiên níu lại, hốc mắt nóng lên, khỏi rơi lệ.

      Sở Trường Ca cười thay nàng lau nước mắt nơi khóe mắt, : "Nàng xem ta phải tốt sao? Khóc cái gì."

      Mộ Dung Vân Thư như trẻ làm sai, cúi thấp đầu, buồn bực lên tiếng, nước mắt lại cầm được rơi xuống.

      Sở Trường Ca than tiếng, lần nữa ôm nàng vào trong ngực, cằm cương nghị đè ở vai nàng, dịu dàng : "Nàng có thể sao, nên cái gì cũng đều tốt."

      Nghe như thế, trong lòng Mộ Dung Vân Thư rung động hồi, nước mắt càng thể ngừng lại.

      Sở Trường Ca nhè vỗ về mái tóc của nàng, thở dài : " sao."

      Thấy nàng lên tiếng, Sở Trường Ca lại : "Ta biết nàng ở đây giận cái gì, ta bảo đảm, có lần sau."

      "Chàng biết." Mộ Dung Vân Thư đột nhiên buồn buồn ra tiếng, đẩy ra, nhìn chằm chằm đá vụn đất : "Chàng biết ta giận cái gì."

      "Chẳng lẽ phải nàng giận ta thay tiểu thư Lý gia chữa thương?" Sở Trường Ca hỏi.

      Mộ Dung Vân Thư lắc đầu, "Chuyện chàng chữa thương cho nàng sớm qua, ta sao lại tức giận?" Mặc dù, vừa bắt đầu xác thực có chút tức giận, nhưng đó là bởi vì tỉnh dậy thấy , trong lòng thoải mái.

      "Vậy nàng giận cái gì?" Mặt Sở Trường Ca lộ vẻ nghi ngờ.

      Mộ Dung Vân Thư trả lời ngay, mà giương mắt theo dõi hồi lâu, mới : "Dùng Hàn Băng Chân Khí hóa giải Hỏa Thần chưởng trong cơ thể tiểu thư Lý gia, cần đem toàn bộ nội lực chính mình rót vào trong cơ thể nàng, cho đến khi Hỏa Thần chưởng hoàn toàn hóa giải, lại đem nội lực thu hồi. Đúng ?"

      Sở Trường Ca kinh hãi, "Làm sao nàng biết?"

      Mộ Dung Vân Thư trả lời, lại nhìn cái, tiếp tục : "Nếu như đối phương là thể chất dương tính, như vậy nội lực có thể thu hồi bảy tám phần. Nhưng mà, nếu thể chất đối phương là tính, đem Chân Khí của chàng rót vào chiếm thành của mình, mà chàng nhiều nhất chỉ có thể thu hồi hai thành chân khí. Đúng ?"

      Sở Trường Ca hỏi nàng làm thế nào biết chuyện này nữa, chỉ nhàn nhạt gật đầu.

      " Cho nên chàng cùng Phương Hồng Phi giao thủ, chính là lo lắng khi trúng chiêu, nội lực cũng bị hút . Bởi vì Hấp Tinh Đại Pháp, chính là chí khí."

      " sai." Sở Trường Ca gật đầu. Rốt cuộc hiểu nàng vì sao tức giận. ra là, cái gì cũng thể giấu giếm.

      "Mà Lý Tiểu Như, vừa lúc chính là thể chất chí , mặc dù như Hấp Tinh Đại Pháp, chủ động hút nội lực của người, nhưng khi có người đem nội lực rót vào trong cơ thể nàng, liền thu trả lại. chỉ như thế, hơi cẩn thận, cũng bị Chân Khí trong cơ thể nàng cắn trả, kinh mạch bị đứt đoạn, khí tuyệt mà chết." xong, Mộ Dung Vân Thư nhìn về phía Sở Trường Ca, chớp mắt, mang theo chút chất vấn.

      Sở Trường Ca ngượng ngùng, ở khóe miệng kéo ra nụ cười tươi tắn, : "Nàng xem ta đây phải rất tốt sao. . . . . ."

      Mộ Dung Vân Thư cắt đứt , "Nếu như tỉnh dậy có người cho ta biết chàng bởi vì thay Lý Tiểu Như chữa thương khí tuyệt mà chết, ta nên làm gì bây giờ?"

      Sở Trường Ca bị câu này chấn động, ra là, đánh giá thấp nàng. Nàng tức giận phải bởi vì thay người khác chữa thương, phải bởi vì che giấu tính chất nguy hiểm của việc chữa thương, mà là, sợ nàng hồn nhiên biết dưới tình huống gặp chuyện may, sợ tỉnh dậy người còn nữa. . . . . .

      Lúc này, Sở Trường Ca mới ý thức được mình có bao nhiêu nguy hiểm, nghĩ tới muốn nàng lo lắng, lại bỏ quên khi mình gặp chuyện may, cơ hội cáo biệt cùng nàng cũng có.

      Nếu như đổi lại là , cũng tình nguyện ngồi ở bên lo lắng đề phòng chờ đợi kết quả, mà nguyện khiến người khác tới tự với mình an nguy của nàng.

      "Sở Trường Ca." Đôi mắt Mộ Dung Vân Thư theo dõi , chợt mở miệng, từng chữ từng câu, năng có khí phách, "Bất kể chàng quyết định làm gì, ta đều ủng hộ chàng vô điều kiện, mặc dù trong lòng có trăm điều muốn chàng đưa thân mình vào trong nguy hiểm, ta còn tin tưởng chàng tuyệt làm chuyện hại mình, nhưng mà, tín nhiệm cùng lo lắng là cùng tồn tại, chàng thể chỉ tiếp nhận tín nhiệm của ta, lại tước đoạt quyền lợi thay chàng lo lắng của ta."

      Đem Sở Trường Ca chận đến sít sao, chữ phản bác cũng ra được.

      Mộ Dung Vân Thư lại : "Ta có thể vì chàng làm đẹp phòng khách, cũng có thể cùng chàng vượt mọi chông gai. Về sau, bất kể gặp phải chuyện gì, cũng muốn lại đem ta loại bỏ bên ngoài."

      "Được." Sở Trường Ca nghiêm túc gật đầu, ưng thuận cam kết. ra luôn cho rằng, nàng phải đóa hoa dùng để thưởng thức, nhưng lại thương tiếc nàng như đóa hoa, chặn lại tất cả mưa gió.

      sớm nên nghĩ đến, cùng dạng cho phép nàng bị thương tổn, nàng sao lại cho phép mình gánh chịu tất cả mưa gió? Giữa và nàng, vốn cũng nên là ai bảo vệ ai, mà là chung tay ngăn địch, nương tựa lẫn nhau mà sống.

      Nghĩ nghĩ lại, Sở Trường Ca chợt cười, cười đến miệng cũng sao khép lại.

      Mộ Dung Vân Thư kỳ quái liếc cái, "Chàng cười cái gì?"

      "Cười, đương nhiên là bởi vì cao hứng." Sở Trường Ca ngoắc ngoắc môi, chợt hướng bên cạnh rừng cây Tùng huýt tiếng, con ngựa đen cùng bôn ba từ trong rừng ra, dừng ở phía trước 2, 3 thước."Trở về thôi." xong, Sở Trường Ca ôm lấy Mộ Dung Vân Thư nhảy cái lên ngựa.

      "Tiểu thư, gia, các người chờ ta chút nha. . . . . ." Lục Nhi mặt gọi mặt đưa tay vẫy vẫy, hy vọng có thể đem bọn họ gọi trở về.

      "Á. . . . . ." Mộ Dung Vân Thư mới ý thức tới mình lại bỏ quên nha hoàn của mình, lúc này đau lòng dứt, lại nghe Sở Trường Ca : "Có người mang nàng trở về, cần lo lắng."

      Mộ Dung Vân Thư nở nụ cười, như vậy cũng tốt. Chỉ là sau khi trở về, lại tránh khỏi bị nha đầu kia thầm phen.

      *

      Tuấn mã màu đen trong bóng chiều bay nhanh như gió, nhanh như ánh chớp, bốn phía an tĩnh khác thường. Mới đầu Mộ Dung Vân Thư vô tâm chú ý điểm bất thường này, nhưng theo trời càng ngày càng tối, chung quanh càng ngày càng tĩnh, yên tĩnh chỉ còn dư tiếng vó ngựa, nàng rốt cuộc phát khí chung quanh hết sức quỷ dị. Bất kể ở cái mùa gì, con ngựa ở trong rừng ra sức chạy trốn, luôn có thể kinh động mấy con chim trong rừng, mà lúc này, khí quanh mình lại trầm lặng, giống như trong rừng này có bất cứ sinh vật nào.

      "Có điểm đúng." Mộ Dung Vân Thư thấp giọng .

      "Ừ." Sở Trường Ca nhàn nhạt đáp tiếng, bày tỏ nghe được, lại đặt toàn bộ quan sát ở động tĩnh quanh mình, mắt nhìn bốn phía tai nghe tám hướng.

      Tâm của có ở đây cũng làm cho Mộ Dung Vân Thư ý thức được kẻ địch núp ở chỗ tối tất nhiên khó giải quyết vô cùng, nếu , phải cẩn thận như vậy.

      Vào giờ phút này, Mộ Dung Vân Thư cực kỳ hối hận, nàng nên tự tiện xuống núi, có lời gì hết ra mới phải, làm gì phải cùng tức giận.

      Con ngựa lại chạy mấy trăm mét về phía trước, chợt, cây đại thụ ầm ầm ngã xuống, nằm ngang cách phía trước 20m, đem đường ngăn trở.

      Sở Trường Ca vội vàng níu lại dây cương, khiến ngựa dừng lại.

      Cùng lúc đó, tám người từ cây nhảy xuống, đứng cây khô ở giữa đường, mang các loại vẻ mặt dữ tợn làm cho người khác nôn mửa.

      Sở Trường Ca từ trước đến giờ đối với râu ria vô danh tiểu tốt có hứng thú, thay vào đó những người này lại nhiều lần ra trước mặt , khiến muốn nhớ cũng được.

      Sở Trường Ca dấu vết đem dây cương bỏ vào trong tay Mộ Dung Vân Thư, lại nhàng gập lại mu bàn tay nàng, ám hiệu dây cương giao cho nàng trông coi, sau đó giương mắt lạnh lùng quét về phía tám người trước mắt, , " đến rồi, sao cùng nhau thân. Ngươi cũng biết tám người bọn họ phải đối thủ của ta."

      "Ha ha ha ha. . . . . . Cho tới bây giờ ngươi còn dám lời ngông cuồng! Ha ha ha ha. . . . . ." Theo tiếng cười cực này vang ra, trung xoay tròn mấy vòng, người mặt trắng áo đen rơi xuống trước tám người mặt quỷ, mang theo vẻ mặt dữ tợn đáng sợ giống nhau.

      "Giang Đô Thập Quỷ, đến đông đủ. Rất tốt, giải quyết lần, cũng tránh cho các ngươi ngày sau trở lại tìm ta xúi quẩy." Sở Trường Ca lạnh lùng .

      Mộ Dung Vân Thư sợ hãi, cộng thêm người đến sau, ràng chỉ có chín người, sao là Thập Quỷ?

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chính Văn Chương 101: Sinh tử tùy tướng (thà cùng sống chết ^^)




      "Ha ha ha ha. . . . . ." Tiếng cười xót xa lần nữa vang lên, người mặt trắng áo đen càng cười càng lớn tiếng, khiến cho người khác cả người tóc gáy đều dựng lên.

      Mộ Dung Vân Thư cau mày, lòng ghét tiếng cười của người này, chói tai cực kỳ.

      Chợt, Mộ Dung Vân Thư cảm giác Sở Trường Ca đẩy ra tay phải của nàng, ngón tay ở trong lòng bàn tay nàng vạch lên cái gì, vì vậy lập tức giữ lấy bình tĩnh, cảm thụ từng nét từng vạch của .

      Ra chiêu giục ngựa. Sở Trường Ca viết xuống bốn chữ này.

      Mắt phượng của Mộ Dung Vân Thư khẽ nhúc nhích, trở tay vỗ hai cái cánh tay của , bày tỏ hiểu ý tứ của .

      Cùng lúc hai người thầm trao đổi, Giang Đô Thập Quỷ bày ra trận thế, bao quanh bọn , Thập Quỷ ngừng chuyển động, vẻ mặt cũng đổi lại ngừng, khiến người hoa cả mắt. Mà tiếng cười của người mặt trắng áo đen vẫn còn kéo dài ngừng. Mộ Dung Vân Thư hít sâu hơi, để cho mình tận lực chịu ảnh hưởng của bọn họ, chú ý động tác của Sở Trường Ca.

      Mà Sở Trường Ca là lạnh lùng nhìn ‘quỷ trận’ trước mắt, ngưng thần nghe thanh bên tai, địch động bất động.

      Giang Đô Thập Quỷ, nhìn như chỉ có chín người, kì thực là mười người, còn có người, có thể núp ở sau lưng bất kỳ người nào trong bọn họ, người thứ mười này xác định giấu ở nơi nào nhất định đường đột tiến công.

      Đây là lần đầu tiên Sở Trường Ca cùng Giang Đô Thập Quỷ đánh nhau trực diện, cũng là lần đầu tiên trong người bị trọng thương, hơn nữa mang theo người bị vây ở trong ‘quỷ trận’. Nếu tại chỉ có mình , cho dù chỉ còn dư nửa thành nội lực, bằng vào khinh công hơn người, cũng có thể chạy ra khỏi ‘quỷ trận’. Nhưng bây giờ bên cạnh còn có người, hơi cẩn thận nàng trở thành đối tượng quỷ thứ mười công kích, cũng hoặc là, quỷ thứ mười lúc này nhắm ngay nàng, chỉ chờ trận cước của vừa loạn, liền triển khai công kích. Vì vậy, Sở Trường Ca dám hành động thiếu suy nghĩ.

      Dần dần, tiếng cười của người mặt trắng áo đen bắt đầu yếu bớt.

      Lúc tiếng cười yếu bớt chút Sở Trường Ca chợt hét lớn tiếng, "Long khiếu cửu thiên!" (tên chiêu thức)

      Giang Đô Thập Quỷ còn chưa ý thức được xảy ra chuyện gì, liền phát mười con rồng xanh đồng loạt từ các phương hướng khác nhau gầm thét lao tới, sát ngay trước mặt mỗi người, trong đó có hai con rồng xanh đồng thời hướng bên tay phải người mặt trắng áo đen công kích.

      Sở Trường Ca hét lớn tức Mộ Dung Vân Thư dùng hết hơi sức toàn thân quát to tiếng ‘giá’, chỉ thấy hắc mã (con ngựa đen) cũng giống như là sớm chuẩn bị chạy trối chết, gào to tiếng, chạy như điên tới trước.

      Mộ Dung Vân Thư biết sau lưng xảy ra chuyện gì, chỉ dường như bị đòi mạng kêu ‘giá, giá, giá’, chỉ sợ khi dừng ra lệnh ngựa thả chậm tốc độ.

      biết qua bao lâu, chợt, đầu vai rơi xuống vật nặng nề, mà sau lưng do bị dựa vào mà biến thành gánh nặng. Mộ Dung Vân Thư lập tức kêu lên: "Sở Trường Ca, Sở Trường Ca. . . . . ."

      "Ta sao, chẳng qua là mệt mỏi." Thanh của Sở Trường Ca rất suy yếu, đối với Mộ Dung Vân Thư tác dụng lại rất lớn.

      Nghe được còn đáp lại, Mộ Dung Vân Thư lập tức thở phào nhõm, còn sống là tốt rồi.

      Bên kia, trong Giang Đô Thập Quỷ, chín người thành công tránh được công kích của Thanh Long kiếm, mà người thứ mười núp ở sau lưng đồng bọn, tránh thoát kích này. Bị thương ở 0,5 cm phía dưới ngực, động mạch.

      "Lão Thập!" Cửu quỷ vây quanh quỷ thứ mười máu chảy ngừng, tất cả nắm chặt nắm tay, hận thể lập tức đem Sở Trường Ca chặt làm trăm mảnh.

      Trong lòng Cửu quỷ cũng rất ràng, lấy tình huống bây giờ của Sở Trường Ca, cho dù chỉ có chín người bọn họ, cũng có thể lấy đầu Sở Trường Ca. Nhưng mà bọn họ ràng hơn, nếu lập tức chữa thương cho quỷ thứ mười, Giang Đô Thập Quỷ trở thành cửu quỷ.

      Người mặt trắng áo đen càng cắn răng nghiến lợi, " thế nhưng lại nhìn thấu võ công của Lão Thập là yếu nhất, đối với chín chúng ta chỉ ra hư chiêu, mà đem tất cả lực công kích dùng ở người Lão Thập."

      "Nhưng mà lấy thực lực của Sở Trường Ca, nếu lòng đối phó Lão Thập, Lão Thập tuyệt đối có đường sống, tại sao. . . . . ."

      "Đây chính là chỗ cao minh của ." Người mặt trắng áo đen nhìn theo hướng hai người ngựa chạy trốn, : " ràng có thể chiêu lấy tánh mạng của Lão Thập, lại cố ý đánh dạt ra, đem kiếm khí đánh vào phía dưới ngực của Lão Thập, lưu lại nửa cái mạng cho Lão Thập. Bởi vì rất ràng, giết chết Lão Thập, chúng ta đối với đuổi tận giết tuyệt, mà Lão Thập trọng thương, lại có thể kéo bước chân của chúng ta."

      Dù là người xấu, cũng có tình nghĩa .

      Sở Trường Ca đoán chắc bọn họ đối với Lão Thập thấy chết mà cứu, mới dám làm như vậy.

      là hồ ly giảo hoạt! Khó trách kẻ thù vô số mà còn có thể sống đến hôm nay.

      Người mặt trắng áo đen cam tâm hừ tiếng, vội vàng triệu tập những người còn lại thay quỷ thứ mười chữa thương.

      *

      Nóc nhà lủng còn gặp mưa suốt đêm, thuyền trì lại gặp ngược gió.

      Hắc mã chở Mộ Dung Vân Thư cùng Sở Trường Ca đường chạy như điên, mới ra núi đao, lại gặp biển lửa.

      Ngựa hí lên tiếng bén nhọn, Mộ Dung Vân Thư đột nhiên cảm thấy rơi xuống , cả thân thể bị vứt ra đến mấy mét. "Sở Trường Ca!" kịp xem thương thế người, Mộ Dung Vân Thư liền lăn vòng tới bên cạnh Sở Trường Ca, nâng . "Sở Trường Ca, chàng làm sao vậy?"

      Sở Trường Ca nằm ở trong tay của nàng, cười : "Ta sao." Dọc theo con đường này mặc dù lắc lư dứt, nhưng cũng ảnh hưởng vận công điều khí. Mặc dù nội lực còn dư lại có mấy, nhưng muốn lấy tánh mạng của , cũng phải là chuyện dễ dàng.

      Mặc dù biết Sở Trường Ca thể nào sao, nhưng tiếng ‘ta sao’ này lại khiến cho Mộ Dung Vân Thư an tâm rất nhiều. Nàng cũng đối với cười cười, sau đó mắt lạnh nhìn về phía người tới, môi mỏng mím chặt. Nàng khinh thường cùng cái loại tiểu nhân hèn hạ đó lãng phí miệng lưỡi.

      "Vân Thư, cần chịu đầu độc của Sở Trường Ca nữa, tới bên ta này, ta bảo đảm ngươi phải chịu chút tổn thương nào." Phương Hồng Phi ngưỡng mộ đưa ra đôi tay cho Vân Thư, vẻ mặt rất chân thành.

      Mộ Dung Vân Thư cười lạnh, "Phương minh chủ bệnh ."

      Phương Hồng Phi hơi giận, "Mộ Dung Vân Thư, ngươi phải muốn rượu mời uống lại uống rượu phạt!"

      Mộ Dung Vân Thư mặt vẫn hờ hững như cũ, nắm chặt tay Sở Trường Ca, thêm gì nữa.

      Phương Hồng Phi chịu nổi ánh mắt lạnh lùng cùng miệt thị của nàng, ràng nàng là người yếu thế, vẫn còn bộ dạng cao cao tại thượng coi thường , giống như bất kể hùng mạnh thế nào, ở trong mắt nàng cuối cùng chỉ là lên khác gì tôm tép nhãi nhép."Được! Ta giết Sở Trường Ca trước, xem ngươi có xin tha hay !" Phương Hồng Phi cực kỳ tức giận .

      Mộ Dung Vân Thư lạnh lùng : "Nếu ngươi có não, cũng ra lời mất thể diện như vậy."

      Phương Hồng Phi nổi đóa, cắn răng nghiến lợi : "Xem ra ngươi chưa thấy quan tài chưa đổ lệ!" Dứt lời, hướng người phía sau ra dấu tay, "Tách bọn ra!"

      Bóng đêm nồng nặc, đến lúc người nọ lên phía trước, Mộ Dung Vân Thư mới nhìn dung mạo của , ngay sau đó cười nhạt, : "Vương huynh, lâu gặp, sống có tốt ?"

      "Nhờ hồng phúc của ngươi, ta sống rất. . . . . ." Chữ tốt còn chưa ra, vẻ mặt Vương Triều biến đổi, : "Quan hệ của chúng ta tốt, ngươi cùng ta hàn huyên cái gì!" Hại nhất thời nhanh miệng, thiếu chút nữa theo.

      Mộ Dung Vân Thư , "Ít nhất ngươi là người." Nếu phải là người, nàng thậm chí khinh thường chuyện.

      Ít nhất là người? Vương Triều ngẩn người chút, ngay sau đó bừng tỉnh hiểu ra, ngừng cười như điên, " sai sai, ít nhất ta là người!"

      Phương Hồng Phi cũng nghe hiểu lời thuyết minh của Mộ Dung Vân Thư, sắc mặt lập tức tái xanh, chau mày hướng quát lớn: "Đủ rồi! Đừng quên nhiệm vụ của ngươi!"

      Vương Triều đột nhiên ngưng cười, lạnh lùng : "Đừng quên thân phận của ngươi." Cũng chỉ là con chó của Vương gia mà thôi, lại dám đối với hô to gọi !

      "Ngươi ——" tay phải Phương Hồng Phi nắm thành quyền, muốn ra tay dạy dỗ Vương Triều, lại cảm nhận được bên tay phải xuất cỗ lực lượng khác. Là Trương Dụ. Phương Hồng Phi lập tức buông tay ra, bây giờ phải là thời điểm đấu tranh nội bộ, chờ thu thập Sở Trường Ca xong, trở lại đối phó hai con chó cứng đầu cứng cổ này! "Lưu Sở Trường Ca lại, các ngươi mang Mộ Dung Vân Thư ." Phương Hồng Phi trầm giọng .

      Vương Triều nhìn Trương Dụ cái, thấy có ý kiến, liền gật đầu, : "Được." Người Vương gia muốn là Mộ Dung Vân Thư, mà về phần Sở Trường Ca, rơi vào tay Phương Hồng Phi, chết là chuyện sớm hay muộn, cần bọn họ phí tâm.

      "Vương Triều, Trương Dụ, các ngươi nếu sợ bị tiểu Lương vương đuổi ra khỏi phủ, nên dẫn ta ." Mặt Mộ Dung Vân Thư trấn định tự nhiên, nhìn hai người bọn họ.

      Vương Triều cười to, "Chúng ta dẫn ngươi trở về, Vương gia tưởng thưởng chúng ta còn kịp, sao lại đuổi chúng ta khỏi phủ!"

      Vẻ mặt Trương Dụ lại ngưng trọng mấy phần, bởi vì nghe ra được Mộ Dung Vân Thư ‘ý tại ngôn ngoại’. Vương gia đối với nàng thâm tình sâu nặng, chỉ cần trí tuệ của nàng, khi tiến vào Lương vương phủ, đối phó với hai người bọn họ quả dễ như trở bàn tay.

      Mộ Dung Vân Thư nhếch môi cười, "Ngươi phải mỏi mắt mong chờ, xem Mộ Dung Vân Thư ta rốt cuộc có mạnh miệng hay . Chỉ cần ngươi muốn xem, ta bảo đảm để cho ngươi thất vọng. Nể tình trước kia ta và ngươi có quen biết, ta cho ngươi lựa chọn, róc xương lóc thịt, ngũ mã phân thây, chặt làm trăm mảnh, ngươi muốn chết như thế nào, trước tiếng, ta bảo đảm thỏa mãn di nguyện của ngươi."

      "Ngươi, ngươi. . . . . ." Mặt Vương Triều lộ thần sắc, ngón tay rung động mơ hồ, trong lòng hô to —— nữ tử này là nghiệt!

      Mặt Trương Dụ đổi sắc : "Có thể giúp Vương gia hoàn thành nghiệp lớn, bọn ta chết cũng tiếc."

      "Như vậy sao?" Mày liễu của Mộ Dung Vân Thư nhảy lên, nhìn về phía Phương Hồng Phi, : "Ngươi sao? Cũng nguyện ý vì người khác làm quần áo cưới (gạch lót đường) sao?"

      Mặt Phương Hồng Phi lộ vẻ do dự, thầm nghĩ: nàng sai, tiểu Lương vương đối với nàng chung tình như , khi nàng trở thành chủ nhân Lương vương phủ, ở trước mặt tiểu Lương vương khích bác ly gián, tiểu Lương vương ngày sau nhất định ngược lại đối phó ta, đến lúc đó, lại là vì người khác làm quần áo cưới rồi, nhưng nếu đem nàng giao cho tiểu Lương vương, tự bào chữa thế nào?

      mặt Phương Hồng Phi có vẻ động lòng, Mộ Dung Vân Thư lạnh lùng mấp máy môi, lại : "Giết chết Vương Triều, Trương Dụ, đến lúc đó bất kể ngươi xử trí ta cùng với Sở Trường Ca thế nào, tiểu Lương vương cũng biết. Mà mất vây cánh bọn họ, tiểu Lương vương còn có thể càng thêm nể trọng ngươi."

      Lời vừa ra, ba người đều kinh hãi!

      Thât là nữ tử giảo hoạt! Duy trì chuyện khích bác ly gián, lại biến sắc đến nỗi ngay cả chân mày cũng nhíu cái.

      Phương Hồng Phi : "Tại sao ngươi muốn làm như vậy? Lương vương phủ ngươi có thể sống, mà lưu lại, bất kể là ngươi hay là Sở Trường Ca, ta đều cho sống sót."

      Mộ Dung Vân Thư khinh miệt cười tiếng, cái gì cũng . Dạng người giống như sao có thể hiểu, nếu thể cùng nhau bảo toàn sinh mạng sống mình chính là loại so với chết còn tàn khốc luyện ngục hơn.



      Chính Văn Chương 102: Ngũ Độc giáo bế quan ( canh hai )


      "Đừng nghe nàng tà thuyết mê hoặc người khác!" Vương Triều kêu to.

      Mộ Dung Vân Thư liếc Vương Triều cái, rồi hướng Phương Hồng Phi : "Ngươi cũng có thể mặc cho bọn họ dẫn ta Lương vương phủ. Ta cũng cam đoan với ngươi, nếu ngươi dám động vào nửa cọng tóc của Sở Trường Ca, ta nhất định để cho Danh Kiếm Sơn Trang ngươi từ xuống dưới chết có chỗ chôn. Mà về phần ngươi, ta càng đặc thù chăm sóc."

      Giọng lạnh như băng khiến Phương Hồng Phi khỏi rùng mình cái, nhưng còn cố trấn tĩnh mạnh miệng : "Ngươi cho rằng Sở Trường Ca vừa chết, thế gian này còn có người có thể làm khó dễ được ta sao?"

      Mộ Dung Vân Thư chỉ cười , nàng tin tưởng người ngu cũng có khắc thông suốt.

      sai, mặt ngoài Phương Hồng Phi mặc dù sợ, trong lòng cũng bắt đầu tính toán nặng . Nếu như nàng cùng tiểu Lương vương liên thủ, kỳ thực lực dưới Sở Trường Ca. Quan trọng nhất là, đại chưa thành, còn cần tiểu Lương vương là đồng bọn. Vô luận như thế nào, thể để cho nàng cùng tiểu Lương vương liên thủ. Như vậy, chỉ có biện pháp —— Giết!

      Bây giờ là thời cơ tốt nhất giết chết Mộ Dung Vân Thư cùng Sở Trường Ca, bọn họ vừa chết, liền người nào dám cùng Phương Hồng Phi đối nghịch!

      Tâm ý nhất quyết, hai tay Phương Hồng Phi mãnh liệt cùng xuất ra ưng trảo, đâm vào trong lòng Vương Triều, Trương Dụ, sau đó trở tay dùng sức khoét. Xuống tay ngoan độc, khiến người chắc lưỡi hít hà.

      "Ư ——" Vương Triều mở trừng hai mắt, vẻ khiếp sợ mặt vĩnh viễn như ngừng lại. Mà Trương Dụ tới chết mặt cũng chút thay đổi.

      Mộ Dung Vân Thư nghiêng đầu đến bên cạnh, bất nhẫn thấy màn máu tanh.

      Ta giết Bá Nhân, Bá Nhân lại bởi vì ta mà chết.

      Mộ Dung Vân Thư nhắm mắt lại, mặt lộ ra vài tia bi thống.

      Chợt, cảm giác Sở Trường Ca mấy phần nắm chặt lấy tay nàng, Mộ Dung Vân Thư lập tức mở mắt ra nhìn về phía , sử dụng ánh mắt hỏi thăm: có biện pháp rồi sao?

      Sở Trường Ca cười khổ, chậm rãi lắc đầu. chỉ hy vọng nàng cần đối với cái chết của Vương Triều, Trương Dụ canh cánh trong lòng. Cho dù nàng khích bác, lấy tính tình Phương Hồng Phi, trừ hai người bọn họ là chuyện sớm hay muộn.

      Phương Hồng Phi đem hành động mờ ám của hai người thu hết vào mắt, đặc biệt ngông cuồng cười lạnh tiếng, : "Ta cho các ngươi biết, hôm nay cho dù thần tiên hạ phàm, cũng thể nào cứu được các ngươi!"

      Chợt, đạo thanh hết sức quen thuộc từ trong rừng rậm bên đường truyền đến, "Thần tiên cứu được bọn họ, nhưng tiểu sinh có thể!"

      Mộ Dung Vân Thư cùng Sở Trường Ca đồng thời cả kinh.

      Đây phải là cái tên lường gạt họ đụng phải hôm hội đèn lồng Nguyên tiêu sao?

      Đây phải là cái người đụng phải lúc xuống núi sao?

      "Ngươi là người nào? !" Phương Hồng Phi hướng về phía ngọn nguồn thanh điên cuồng hét lên.

      "Tiểu sinh Trịnh Tề Ân, người Hạ Châu, du sơn ngoạn thủy, vô tình gặp chuyện bất bình, rút đao tương trợ." Tiếng chưa dứt, cái bóng trắng liền rơi xuống phía trước.

      Quả nhiên là ! Mộ Dung Vân Thư nghiêng đầu nhìn về phía Sở Trường Ca, người kia sao lại phát người này là cao thủ?

      Sở Trường Ca nhún nhún vai, bình thường cao thủ thiếu tiền cũng trực tiếp lừa gạt cướp giàu tế ‘lắm mồm’, làm sao hiểu được tên lường gạt cũng thâm tàng bất lộ?

      Phương Hồng Phi hỏi: "Ngươi là người môn nào phái nào, sư phụ là người nào?"

      "Vô Môn Vô Phái tự học thành tài." Trịnh Tề Ân hơi trả lời xong tất.

      Vừa nghe chỉ là vô danh tiểu tốt, Phương Hồng Phi lúc này ngửa đầu cười to ba tiếng, : "Đầu năm nay người biết tự lượng sức mình là càng ngày càng nhiều."

      Trịnh Tề Ân cười : "Những lời này tiểu sinh đồng ý."

      "Hừ! quản được nhàn (chuyện người khác, chuyện thiên hạ), ta khuyên ngươi chính là đừng động tới." Phương Hồng Phi lạnh lùng .

      "Nhàn này quản được, tiểu sinh dĩ nhiên là quản. Cho nên Tiểu sinh trông nom nhàn này, chính là bởi vì tiểu sinh quản được. Nếu như Tiểu sinh quản được nhàn này. . . . . ."

      "Câm miệng!" Phương Hồng Phi nhịn được cắt đứt , phun ngụm nước miếng, : "Muốn thi kinh thành! phải văn nhân cũng cần giả bộ nhã nhặn! Mở miệng một tiếng tiểu sinh, nghĩ xem người nào ghê tởm!"

      "Ghê tởm là ngươi nha." Trịnh Tề Ân cười hắc hắc, sau đó hướng Mộ Dung Vân Thư cùng Sở Trường Ca , " Các ngươi cũng ghê tởm."

      ". . . . . ."

      ". . . . . ."

      Mộ Dung Vân Thư rất muốn , cho dù ngươi phải cố ý cường điệu, ngươi cũng khiến chúng ta ghê tởm. Nhưng cuối cùng cái gì nàng cũng . Nghĩ biện pháp đối phó Phương Hồng Phi mới là việc cấp bách.

      "Tiểu sinh muốn hai người kia." Trịnh Tề Ân rất khách sáo .

      Sắc mặt Phương Hồng Phi tái xanh, "Vậy phải xem ngươi có bản lãnh này hay !" Cùng lúc chuyện, nhanh chóng đánh ra chưởng. ngờ Trịnh Tề Ân giây trước còn đứng ở trước mặt trong lúc bất chợt hư biến mất.

      "Tiểu sinh ở chỗ này." Vang lên thanh Trịnh Tề Ân cười hì hì.

      Phương Hồng Phi đột nhiên xoay người đánh ra chưởng nữa, kết quả lại rơi vào khoảng .

      "Nơi này nơi này."

      Phương Hồng Phi theo tiếng ngẩng đầu, vừa mới nghĩ ra chưởng, Trịnh Tề Ân lần nữa từ trước mắt biến mất.

      "Bên phải."

      Phương Hồng Phi quẹo phải.

      "Bên trái."

      Phương Hồng Phi quẹo trái.

      "Phía ."

      Phương Hồng Phi ngẩng đầu, bắt được thân ảnh của , vui mừng nhìn sang, chợt nhìn thấy quả đấm càng lúc càng lớn, tiếp theo trước mặt bỗng tối sầm, ngã.

      Trịnh Tề Ân nhảy đến đất, vỗ bụi cái, sau đó hướng Mộ Dung Vân Thư đưa tay thành dạng ‘lấy ra’, : "Biểu diễn kết thúc, đưa tiền."

      Mộ Dung Vân Thư ngẩn người chút, sau đó : " người ta có tiền, ngươi muốn bao nhiêu, ta. . . . . ."

      "Ai nha! Người có tiền các ngươi thiệt là, ra cửa tại sao có thể mang theo tiền đây? người có tiền, là biết đoản mệnh đó!" Trịnh Tề Ân vô cùng đau đớn , bộ dạng thầy giáo nghiêm túc giáo dục học sinh.

      "Lần sau nhất định mang. . . . . ." được nửa Mộ Dung Vân Thư lập tức ngừng, lúng túng mấy giây, sau đó sang chuyện khác, "Đa tạ ân cứu mạng của các hạ."

      "Đúng vậy, tiểu sinh cứu các ngươi, nhưng tiểu sinh chút cũng muốn cứu các ngươi. Các ngươi biết tại sao ?"

      Mộ Dung Vân Thư cùng Sở Trường Ca hai mặt nhìn nhau, nếu muốn cứu, cần gì phải ra tay? Bọn họ cũng ra nửa chữ ‘cầu xin’với .

      "Bởi vì lần trước tiểu sinh thiếu tiền lúc hướng ngươi tống tiền, ngươi chưa cho." Mặt Trịnh Tề Ân mang vẻ nghĩa phẫn điền ưng (phẫn nộ trước việc sai trái).

      "Ặc. . . . . ." Khi đó ta cho ngươi là tên lường gạt. Dĩ nhiên, những lời này Mộ Dung Vân Thư chỉ nghĩ ở trong lòng, ngoài miệng lại : "Lần sau ta nhất định cho."

      "Lần sau cái gì! Ngươi nguyền rủa tiểu sinh lại bị mất hết tiền tài sao!"

      ". . . . . . Tái ông thất mã hoạ phúc khôn lường."(Việc được mất biết trước được) Mộ Dung Vân Thư tự bào chữa như thế.

      Sở Trường Ca nâng trán, trước nguyền rủa người khác mất bạc, sau lại dùng tái ông thất mã hoạ phúc khôn lường để an ủi người, quả lời gì nàng cũng được. . . . . .

      Trịnh Tề Ân : "Bởi vì lần trước các ngươi giúp tiểu sinh, cho nên lần này tiểu sinh cũng có ý định giúp các ngươi."

      Mộ Dung Vân Thư hơi ngạc nhiên, phải đem Phương Hồng Phi đánh ngất xỉu sao?

      Mà Sở Trường Ca ngưng thần lắng nghe động tĩnh chung quanh, lát sau : "Cũng tốt, trùng hợp ta cần chỗ tuyệt đối an toàn để chữa thương."

      Mộ Dung Vân Thư hiểu nhìn về phía , tốt cái gì?

      "12 Thiên Sát tới." Sở Trường Ca lãnh đạm .

      Lời còn chưa dứt, 12 Thiên Sát liền thân.

      "Nơi này giao cho các ngươi." Trịnh Tề Ân xong câu đó, liền sải bước về phía trước. bước cùng người bình thường khác, lại ba bước mười mét, năm bước trăm mét, đảo mắt biến mất nơi cuối đường.

      Thiên sát : "Sở giáo chủ, xin ——"

      Sở Trường Ca : "Nếu như Thánh nữ quý giáo muốn phải là thi thể của Sở mỗ, các ngươi nên tìm cái kiệu mềm đến đây."

      *

      ai biết trong rừng cây sam rốt cuộc xảy ra chuyện gì. giải thích được, trong giang hồ thay đổi, phiến rừng cây sam kia trở nên nổi danh.

      Giang hồ đồn đãi, giáo chủ ma giáo Sở Trường Ca chết ở tay Võ Lâm Minh Chủ Phương Hồng Phi, Đại Tiểu Thư của Kim Lăng Mộ Dung phủ Mộ Dung Vân Thư vì tình tự sát.

      "Bọn họ còn chưa chết!" Phương Hồng Phi đối với tiểu Lương vương .

      Tiểu Lương vương hỏi: "Vậy bọn họ tại ở nơi nào?"

      " biết. Bị thư sinh kỳ quái tên là Trịnh Tề Ân cứu ." Phương Hồng Phi lại : "Mà võ công của người này sâu lường được, cao hơn ta rất nhiều."

      Tiểu Lương vương trầm ngâm hồi lâu, : " tìm. Bất kể là Mộ Dung Vân Thư cùng Sở Trường Ca, còn có cái người gọi là thư sinh Trịnh Tề Ân, tất cả tìm đến cho Bổn vương."

      "Vâng" Phương Hồng Phi mặc dù sảng khoái đáp ứng, nhưng chút lòng tin trong lòng cũng có. Giang hồ lớn lớn , hắc bạch hai phái khỏi tìm vị trí Sở Trường Ca, vẫn như cũ có nửa điểm tin tức. muốn đâu mà tìm bọn họ?

      *

      Ba tháng sau, tổng đàn ma giáo.

      "Vẫn có tung tích sao?" Nguyệt tiên tử trầm giọng hỏi, vẻ mặt trầm dọa người, chút dấu vết khoa trương thường ngày.

      Tứ Đại Hộ Pháp nặng nề lắc đầu, có.

      "Mộ Dung phủ cũng có tin tức của tiểu thư." Lục Nhi đứng ở bên cạnh Nguyệt tiên tử . Hôm đó ở bên trong rừng cây sam, sau đó bốn người Đông Nam Tây Bắc chạy tới đem nàng cứu lấy, nguyên nghĩ bay về Phi Dương Sơn Trang, cùng gia, tiểu thư gặp lại, ngờ đầu ngựa còn chưa di chuyển, bốn phía lại đột nhiên lao ra đám người áo đen, vây khốn bọn họ. Sau lại vất vả tuôn ra trùng vây, cũng quá trễ, thế nào cũng tìm được bóng dáng gia, tiểu thư, chỉ nhìn thấy thi thể Vương Triều, Trương Dụ té ở trong rừng cây sam.

      Nguyệt tiên tử vô lực sụt ngồi trở lại ghế giáo chủ, dung nhan so với ba tháng trước già nua hơn mười tuổi. Tung tích Sở Trường Ca , may là nàng có thuật dưỡng nhan, cũng đỡ được năm tháng lưu lại dấu vết mặt nàng.

      Lúc này, vẫn ở bên cạnh trầm mặc , Triệu Đại chợt tuyên thệ: "Ta nhất định tìm được bọn họ!" xong, nắm chặt đao trong tay, xoay người rời .

      Sở Trường Ca, Triệu Đại ta còn chưa làm trâu làm ngựa cho ngươi, cho nên, ngươi nhất định phải còn sống!

      *

      Cùng lúc đó, Miêu Cương, thánh đàn Ngũ Độc giáo, địa lao.

      "Ngươi chính là chịu cưới Thiên nữ sao?" Thánh nữ biết đây là lần thứ mấy mình hỏi cái loại nam nhân đầu đá lạnh như băng trước mắt này, biết khả năng lấy được câu trả lời hài lòng là cực kỳ bé , nàng lại vẫn kiên trì cách vài ngày tới hỏi lần.

      Trước kia, Sở Trường Ca còn có thể ngẩng đầu lên cho nàng ánh mắt lạnh, tại, cả đầu cũng lười ngẩng lên, lạnh lùng : " Nam nhân Ngũ Độc giáo đều chết hết rồi sao?"

      Loại ngôn ngữ lạnh lùng này, Thánh nữ nghe được quá nhiều, nhiều đến ngay cả tức giận cũng có. "Có phải nam nhân Ngũ Độc giáo chết hết, ngươi liền chịu cưới Thiên nữ hay ?"

      Sở Trường Ca lại : "Ngươi tốt nhất nên cùng Vân Thư chuyện."

      "Vân Thư, Vân Thư! Mở miệng ngậm miệng chính là Vân Thư! Ta sớm qua cho ngươi, Mộ Dung Vân Thư bị ta giết!" Thánh nữ vui .

      Sở Trường Ca lại giống như nghe thấy nàng..., khẽ cong khóe miệng, mặt tràn ra mấy phần nhu tình, "Vân Thư phiền nhất cùng người ngu xuẩn chuyện, ngươi cần phải phiền nàng."

      Thánh nữ nhíu lông mày, vừa rồi là vòng vèo mắng chửi người. Cái dạng chuyện này cũng là thói quen của người Trung Nguyên sao? Cái nữ tử gọi Mộ Dung Vân Thư đó, tới lui, cũng là chín cong mười tám quẹo, nghe tựa như Thiên Thư.
      Linh Phuong 218, Phạm Jennyminhminhle thích bài này.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chính Văn Chương 103: Giáo chủ biến thành người rừng


      Thời gian thấm thoắt như thoi đưa, trong nháy mắt xuân thu đến, cây cối xanh mượt màu bắt đầu già cỗi, mà tâm tình Mộ Dung Vân Thư vừa mới bắt đầu tốt.

      Ba tháng trôi qua, Mộ Dung Vân Thư vẫn bị Ngũ Độc giáo ưu ái tiếp đón, hưởng thụ đãi ngộ cấp Thái Hậu trong giáo, so với Phi Dương Sơn Trang chỉ hơn kém.

      Chỉ là tâm tình vừa mới bắt đầu biến chuyển từ tối hôm qua. Chính xác mà , là buổi sáng hôm nay, dù sao, qua nửa đêm là sang ngày thứ hai rồi.

      Nghĩ đến chuyện tối hôm qua, Mộ Dung Vân Thư khẽ nhếch miệng, hướng về phía quyển sách tay, cười khúc khích.

      Nha hoàn đứng ở hai bên trái phải vừa hầu hạ, kiêm trông chừng liếc mắt nhìn nhau, nàng cười cái gì vậy? Hai người cảm thấy mờ mịt, giải thích được vì sao Mộ Dung Vân Thư lại bật cười, nụ cười kia, nếu đặt ở mặt người khác, họ còn tưởng rằng mình gặp người điên. Chỉ là hai nha hoàn cũng để ý vấn đề mà họ hoang mang này qua lâu, bởi vì các nàng thấy nhưng thể gì vì thói quen nhìn thấy, biết gì hết. Dù sao, có chút vấn đề, người có địa vị như họ cũng thể nghĩ thông suốt. Ví dụ như, đều là tù binh, tại sao Sở Trường Ca lại bị nhét vào đại lao, Mộ Dung Vân Thư giống như được nghỉ phép, cả ngày uống trà đọc sách, viết chữ vẽ tranh?

      Mới đầu họ có thắc mắc nhưng dám hỏi, về sau thân quen dần với Mộ Dung Vân Thư, cũng bắt đầu hỏi nàng vài vấn đề, nhưng nàng trả lời cao thâm đầy ý, nghe hiểu, mà càng nghe càng hồ đồ, vì vậy sau đó họ lại dứt khoát hỏi, khiến nghi vấn chết ở trong bụng, nghe Thánh nữ an bài làm việc.

      "Mộ Dung tiểu thư, buổi trưa người muốn ăn cái gì?" Nha hoàn áo trắng hỏi.

      Mộ Dung Vân Thư để sách xuống, suy nghĩ chút, ra mấy món ăn, cuối cùng lại thêm câu, "Lấy cho ta thêm bình Hoa Điêu Cổ Thiên."

      Nha hoàn áo trắng nhìn về phía nha hoàn áo đen, tình huống này có thể coi là lời thánh truyền của Thánh nữ ?

      Nha hoàn áo đen cũng có chỗ hiểu, "Tâm tình tiểu thư tốt sao?" Nghe nếu như người uống rượu đột nhiên uống rượu, lại còn uống mình, đa phần là bởi vì tâm tình tốt.

      ", tâm tình rất tốt." Mộ Dung Vân Thư cười .

      "Vậy tại sao ngài lại muốn uống rượu?"

      "Ăn mừng."

      "Ăn mừng cái gì?"

      "Chuyện vui."

      Nha hoàn áo đen còn muốn tiếp tục hỏi ‘việc vui gì’, nhưng lời đến khóe miệng lại nuốt trở vào, phải nàng muốn hiểu, mà là, mặc dù hỏi, cũng có được đáp án.

      "Nô tỳ phân phó phòng bếp chuẩn bị." Nha hoàn áo đen hướng nha hoàn áo trắng nháy mắt, hai người trước sau ra ngoài sân , ở bên ngoài thầm.

      Mộ Dung Vân Thư đem mờ ám của hai người thu hết vào mắt, chỉ nhàn nhạt cười cười, nâng cuốn sách lên, tiếp tục đọc.

      Suy nghĩ bay lượn, trong đầu lại ra chuyện tối hôm qua ——

      . . . . . .

      Nửa ngủ nửa tỉnh, chợt nghe có người ở bên tai khẽ gọi tên nàng, rất nhàng ôn nhu, ràng là gọi nàng, rồi lại cẩn thận chỉ sợ đánh thức nàng, thanh rất mâu thuẫn, chợt thấp chợt cao, như có như .

      Mộ Dung Vân Thư cố gắng hết sức mở mắt ra, nhưng chống lại được nặng nề, cố gắng mở mắt.

      lát sau, cái thanh kia chợt kêu tên của nàng nữa, lầm bầm, lảm nhảm, thầm , "Thôi, an tâm ngủ , tối mai trở lại thăm nàng."

      Ừ, tối mai lại chuyên vậy. Mộ Dung Vân Thư ở trong lòng nghĩ như vậy, sau đó giãy dụa nữa, kéo kéo chăn, tiếp tục ngủ.

      Nửa giây sau, nàng chợt ngồi dậy, chút khó khăn.

      Giọng vừa rồi, ràng là của Sở Trường Ca mà!

      "Sở Trường Ca, là chàng sao?" Mộ Dung Vân Thư mặt thấp hỏi, mặt kích động nhìn về phía cửa trước rồi cửa sổ, hy vọng còn chưa xa. Quả nhiên, đứng ở phía trước cửa sổ, đưa lưng về phía nàng, bộ dáng kia giống như chuẩn bị nhảy lấy đà, đột nhiên có người kêu mà tạm ngừng, động tác ngừng lại như cà nhắc, phút chốc khoát tay, có chút tức cười.

      Mộ Dung Vân Thư buồn cười, : "Chàng còn bày tư thế như vậy bao lâu nữa đây?”

      Sở Trường Ca giữ vững tư thế vốn có, xoay tròn 180 độ, nhướng mày nhìn nàng làm như : "Cho đến khi nàng cười lên tiếng tới mới thôi."

      Mộ Dung Vân Thư bị hành động này đập vào mắt, sợ run mấy cái, ngay sau đó cười hì hì tiếng. phải nàng cố ý cười cho nhìn, nhìn bộ dáng bây giờ, nhịn cười cũng quá khó khăn.

      "Tốt lắm." Sở Trường Ca thu chân tay lại, hạnh phúc vì nhìn thấy nàng cười thoải mái như vậy. Trải qua mấy ngày nay, mặc dù bị giam ở trong địa lao nhưng mọi chuyện của nàng đều biết như trong lòng bàn tay. Biết nàng cả ngày đều buồn bực, quả muốn lập tức phá tù ra. Trong người có thương tích, mà địa lao Ngũ Độc Giáo đề phòng nghiêm ngặt, cơ quan rắc rối, người bình thường xông vào được, tìm được nơi nào luyện công thích hợp hơn nơi này. Cũng may, võ công của hồi phục khá nhanh, trong ba tháng này, ngày đêm khổ luyện, cuối cùng hoàn toàn khôi phục được.

      "Phu nhân, trải qua nhiều ngày, nàng có nhớ ta ?" Sở Trường Ca mặt cười xấu xa hỏi, mặt cởi quần áo cởi giày, động tác tự nhiên, như trượng phu đêm khuya trở về nhà, chui vào chiếc giường ấm áp của thê tử.

      Mộ Dung Vân Thư : "Trong địa lao có giường."

      "Đúng vậy, có. . . . . ." Lời vừa được nửa, Sở Trường Ca chợt ý thức được nàng phải hỏi là ‘trong địa lao có giường?’, mà là ‘trong địa lao có giường!’. Đây hoàn toàn là câu trần thuật, cho nên, ý của nàng phải là —— ngại bẩn.

      Phản ứng gì thế này? Ngại bẩn?

      Này, này. . . . . . Lời so với lúc tính hoàn toàn có!

      Mặc dù hy vọng nàng ôm bày tỏ nỗi lòng, nhưng mà, dù gì cũng là xa cách biệt ly, giờ mới gặp lại, cho dù thích cũng phải cố gắng khóc, ít nhất cũng nên cho ánh mắt tình cảm, nhớ nhung mãnh liệt chứ? ( tự kỉ à ^^)

      Sở Trường Ca phát , từ khi xoay người lại, nàng cũng nhìn cái, cho dù nhìn, cũng chỉ là cái nhìn thoáng qua, để ý đến dáng vẻ của . Nàng trước kia phải như thế. Chẳng lẽ, biến dạng rồi sao?

      Sở Trường Ca giơ tay lên sờ sờ mặt, ở trong niềm thương tiếc nho , : "Trước khi ta tới rửa mặt rồi."

      Mộ Dung Vân Thư như chợt hiểu, đôi mắt lay động, sau đó vẻ mặt đơn : " ra sau khi ra ngoài, chuyện chàng làm đầu tiên là rửa mặt."

      Những lời này có ý tứ khác chính là: ra trong lòng chàng hình tượng mới là quan trọng nhất. Sở Trường Ca là người thông minh, dĩ nhiên coi thường hành động và lời của nàng. Chỉ là, biết có phải là ảo giác hay , cảm giác trong đáy mắt nàng có nụ cười, cùng với vẻ đơn mặt nàng hoàn toàn ngược lại.

      Là ảo giác thôi. Sở Trường Ca tự an ủi mình, sau đó đem nụ cười kia ném ra phía sau, thâm tình khẩn thiết : "Ta vừa ra ngoài liền hận chính mình thể lập tức bay ngay đến bên cạnh nàng, còn có tâm ý đâu để mà tắm”. Ngụ ý nàng mới là người quan trọng nhất.

      Mộ Dung Vân Thư vì vậy mà cảm động, ngược lại vén chăn lên, xuống giường, ý là : "Giường tặng cho chàng."

      "A. . . . . ." Sở Trường Ca trợn tròn mắt. Nàng thể coi thường ba tháng tắm, vì ngủ đống rơm mà. . . . . .

      Được rồi. Xác thực thể.

      Sở Trường Ca vốn cảm thấy có cái gì, bây giờ suy nghĩ chút, ghê tởm. ba tháng tắm. . . . . .

      lại, ba tháng tắm làm sao có thể giữ vững đươc hình tượng phong lưu phóng khoáng đây.

      "Chờ, ta lập tức trở lại." Sở Trường Ca từ giường nhảy dựng lên, định ra ngoài tìm nơi để tắm rửa, lại nghe nàng câu làm lặng lâu rồi mới có phản ứng được, đó là —— "Tắm ở đây ."

      "Nơi này?" Sở Trường Ca cho là mình nghe lầm. Cho tới nay nàng đều xấu hổ, cùng nhau tắm rửa nàng quyết chịu, hôm nay vì sao lại đột nhiên cầu ở nơi này, trước mắt nàng, thân thể trần truồng. . . . . .

      "Ừ, nơi này." Mộ Dung Vân Thư .

      Sở Trường Ca ngay lập tức vui vẻ , "Tốt, ở chỗ này." Cùng nữ nhân mình cởi áo, nới dây lưng, đó cũng là loại tình thú. “Nhưng dung cái gì để tắm đây?” Lại thấy nước, cũng có thùng nước tắm. Cũng thể giặt khô đấy chứ? dám xác định, giặt khô so tắm còn đáng sợ hơn.

      Mộ Dung Vân Thư nhíu mày, : "Giáo chủ muốn tắm rửa, còn lấy nước?"

      Sở Trường Ca ngẩn ra, ngay sau đó bừng tỉnh hiểu ra, cười ha hả : " ra nàng phát ."

      "Chín người trước mắt này giống như bóng ma lúc lúc , để ý là có thể phát ra." Mộ Dung Vân Thư như là chuyện đương nhiên. (chín mỹ nam sắp lên sàn ^^)

      Chín người núp trong bóng tối cũng bị nội thương. Ngay cả hữu của mình cũng bị nữ tử yếu đuối biết võ công này phát ra, là uổng công mấy chục năm luyện công phu! may mắn là bọn họ gặp người nào dưới tình huống này, nếu có đúng là có mặt mũi nào gặp người rồi.

      Thất bại, thất bại.

      Chín người yên lặng bay làm nhiệm vụ đun nước nóng.

      Sở Trường Ca cười dằng dặc : "Phu nhân, nàng làm cho vi phu cảm thấy kiêu ngạo." Trong thiên hạ, có thể phát ra hành tung của Cửu Châu đoạt mệnh La Sát, bấm tay khẽ đếm, chỉ có hai. , người khác chính là nàng.

      Mộ Dung Vân Thư lại liếc cái, hỏi: "Chàng có thể cho ta mượn Thanh Long thần kiếm dùng được ?"

      "Dĩ nhiên có thể." Sở Trường Ca lập tức đưa Thanh Long cho nàng.

      Mặc dù sớm có chuẩn bị, Mộ Dung Vân Thư thiếu chút nữa thể cầm nổi. nặng. Mộ Dung Vân Thư dùng hai tay cầm kiếm, giương mắt nhìn về phía Sở Trường Ca, : "Nhắm mắt lại."

      Sở Trường Ca nghe lời nhắm mắt, lập tức lại mở ra, khẩn trương hỏi, "Nàng muốn làm gì?" Trước hỏi mượn kiếm, sau bảo nhắm mắt lại, nhìn lại tư thế cầm kiếm của nàng, thấy thế nào cũng giống như muốn mưu sát chồng. . . . . .

      "Cạo râu cho chàng." Mộ Dung Vân Thư lãnh đạm .

      ". . . . . ." nghe nhầm chứ?

      "Còn có lông mày."

      ". . . . . ." Nhất định là nghe nhầm.

      "Địa lao Ngũ Độc Giáo đúng là phải nơi dành cho người ở mà, đường đường nam nhân tuấn như vậy vào, ra ngoài khó có thể phân biệt được với người rừng."

      Người rừng. . . . . . Lại còn khó phân biệt. . . . . . Sở Trường Ca hóa đá hồi lâu, chạy như bay tới gương đồng, hóa đá lần nữa.

      Ảo giác, nhất định là ảo giác.

      Sở Trường Ca đời là mỹ nam, dù lôi thôi lếch thếch thế nào cũng giống như vậy. . . . . . Người giống người, động vật giống động vật, y hệt như người rừng. . . . . .

      Chỉ ba tháng thôi, râu mép của trông thế nào mà dài hơn tóc rồi? Mà tóc so với ba tháng trước cũng dài gấp đôi, nếu dáng dấp cao, chỉ sợ là kéo dài tới đất rồi. Còn có lông mày, đây là lần đầu nhìn thấy người có lông mày dài như vậy. Cực kì quỷ dị, trông vậy nhưng lại hề có chút cảm giác đối với thay đổi này của mình.

      Phá hủy, toàn bộ bị phá hủy.

      Chuyện này chỉ sợ bị cười nhạo cả đời, thể ngóc đầu lên được.

      Nhà ngục của Ngũ Độc Giáo quả nhiên phải dành cho người bình thường …….



      Chính văn 104: Tắm uyên ương



      Địa lao Ngũ độc giáo quả nhiên phải nơi người ta có thể ở.


      Nhưng với tình hình trước mắt, là cửu ngư nhất mao (chín trâu mất sợi lông), đáng nhắc tới.


      Qua gương đồng Sở Trường Ca nhìn về phía Mộ Dung Vân Thư, chỉ thấy nàng vẫn duy trì tư thế hai tay nắm chuôi kiếm như trước, thân kiếm vừa vặn che khuất chính diện của nàng, kiếm này nếu dội ngược trở về, tuyệt đối có thể đem nàng chia hoàn toàn thanh hai nửa, sai chút nào. May mắn là nàng chém chính nàng. Mà may là nàng dường như lại muốn chém .


      Mộ Dung Vân Thư bắt đầu di chuyển, từng bước, từng bước , vô cùng chậm chạp.


      Sở Trường Ca vội vàng xoay người về phía nàng, cố ý giả bộ bộ dạng cực kỳ sợ hãi : “Vân Thư, nàng nên vọng động”.


      Mộ Dung Vân Thư lườm cái, : “ cạo sạch râu ria mặt chàng, ta thấy khó chịu”. Nàng thừa nhận mình mắc bệnh “thích sạch ”, thể chịu nổi người lôi thôi như vậy.


      "..." Sở Trường Ca dở khóc dở cười, "Vậy nàng cũng thể dùng Thanh Long cạo râu cho ta! Thanh long do xương và máu của Thượng Cổ Linh Thú tạo thành, linh tính rất mạnh, nàng bắt nó làm dao cạo râu, làm sao nó chịu nổi!”.


      Lúc này, những người hiệu suất làm việc luôn cao – nhóm Đoạt mệnh La Sát đun xong nước nóng, mang đến phòng, phá cửa mà vào. Mà ngoài cửa, chín người vừa vặn nghe được Sở Trường Ca : “Nàng dùng nó làm dao cạo râu, làm sao nó chịu nổi”, nhất thời khóe miệng khẽ động, thầm nghĩ: “Ngài bắt chúng ta làm đầu bếp, hỏi chúng ta làm sao chịu nổi?”


      Nửa đời người làm sát thủ, bọn họ nằm mơ cũng nghĩ tới có ngày mình lại giống hộ pháp vây quanh giáo chủ, càng ngờ tới lại phải phải làm cái việc đun nước tắm này.


      Sớm biết như thế, lúc trước nhận được lệnh triệu hồi của giáo chủ, đuổi tới Phi Dương sơn trang phát trễ nên “nhất tẩu liễu chi” (ta hiểu nên để nguyên ^^), mà phải theo ký hiệu lưu lại, đường đuổi theo Ngũ độc giáo. Dù sao, chức trách của bọn họ là thay giáo chủ giết người, phải thay thế hộ pháp của giáo chủ.


      Thấy nước tắm đến, Mộ Dung Vân Thư do dự chút, cuối cùng vẫn quyết định cạo râu mặt , sau đó quan sát “mỹ nam tắm rửa”. “Ta đổi dao cạo”. Mộ Dung Vân Thư ném kiếm trong tay, ra cửa tìm dao cạo.


      Sở Trường Ca nâng trán, bất đắc dĩ nhìn theo bóng dáng nàng lúc lâu, bỗng nhiên nhớ lại bộ dạng mình lúc này vô cùng thê thảm, vội vàng nhặt Thanh Long đao lên, soi gương hạ quyết tâm, chính mình động thủ.


      Chốc lát sau, Mộ Dung Vân Thư quay lại, trong tay quả thực cầm chiếc dao cạo, nhưng vừa liếc mắt, dao cạo trong tay liền rơi xuống. “Sở….” Mộ Dung Vân Thư che miệng lại, kềm chế tiếng kêu sợ hãi, kinh ngạc nhìn cảnh tượng trước mắt, trong mắt tràn ngập khiếp sợ cùng đau lòng.


      Lúc này, Sở Trường Ca định tắm, người sớm thoát hết y phục, nghe thấy tiếng vật gì rơi xuống đất, mỉm cười xoay ngườ lại: “Phu nhân, nhìn thấy vi phu thoát y phải lần đầu tiên, sao nàng lại kinh ngạc như vậy?”, Sở Trường Ca vừa vừa về phía Mộ Dung Vân Thư, cười xấu xa, chuẩn bị đùa bỡn nàng.


      Mộ Dung Vân Thư lại hoàn toàn nhìn thấy nụ cười của , nhìn chớp mắt vào mái tóc , “Chàng… Tóc…….”


      Tóc? Sở Trường Ca ngước mắt, nắm nắm tóc lên xem, “Tóc làm sao?”


      “Tóc bạc”. Mộ Dung Vân Thư dùng hết khí lực mới ra hai chữ này.


      “Nàng là cái này”. Sở Trường Ca bừng tỉnh hiểu ta, sau đó buông tóc, cười giải thích . “Đây là thuốc, phải đầu bạc”.


      hiểu vì sao, khi phải đầu bạc, Mộ Dung Vân Thư lại thấy đáy mắt có mấy phần do dự, giống như đối với lời này, cũng quá chắc chắn, nhưng lúc nàng còn muốn xác định ràng, tia do dự kia biến mất, thay vào đó là ý cười vô tận.


      Là nàng nghĩ nhiều sao?


      Mộ Dung Vân Thư bán tín bán nghi, hỏi lại: " lông mi cũng xức thuốc?"


      " râu cũng thoa" Sở Trường Ca lau cằm, " tin nàng nhìn xem"


      "Cũng bị chàng cạo sạch rồi, còn có cái gì mà xem." Mộ Dung Vân Thư liếc cái, bỗng nhiên làm ra vẻ như nghĩ ra điều gì, hỏi: "Đây là thuốc gì?"

      Sở Trường Ca : “Ức chế bộ lông sinh trưởng. Lúc trước bởi vì luyện công quá nhanh, mà nội công tâm pháp của Phi Dương sơn trang cùng chân khí trong cơ thể ta đồng nhất, trong thời gian ngắn, hai mạch chân khí thể dung hòa, mà ta lại vội mau đạt thành tựu, nên khi luyện thành thành công lực thứ nhất, đợi hai luồng nội tức hoàn toàn dung hợp, lập tức tu luyện thành công lực tiếp theo, khiến cho tuần hoàn ác tính, nội tức hỗn loạn mới làm cho râu ria mọc nhanh quá độ. tại có việc gì, nhưng để phòng ngừa, ta vẫn thoa thuốc, miễn cho lại biến thành “người rừng nơi núi sâu -----”. Dừng chút, Sở Trường Ca bổ sung thêm mấy chữ, “bị nàng ghét bỏ”.

      Nghe giải thích, Mộ Dung Vân Thư thở ra nhõm, cũng bị bốn chữ cuối làm cho tức cười. “Nếu chàng cho rằng bộ dạng người rừng kia có thể chấp nhận, ta liền xin lỗi hành vi ghét bỏ lúc trước”. Nàng cười .


      Sở Trường Ca nhìn chằm chằm nàng vài giây, sau đó quyết đoán lắc lắc đầu. Cái bộ dạng này, ra khỏi cửa là dọa chết người!


      Thấy thế, trong chốc lát Mộ Dung Vân Thư hé miệng nở nụ cười, rũ mắt xuống, khóe mắt chợt thoáng cái, nhất thời cả kinh thất sắc, nàng, nàng nhìn thấy cái gì……


      Sở Trường Ca rất hài lòng, nàng rốt cuộc cũng chú ý tới lúc này lõa thể cùng nàng trò chuyện, “Vi phu còn tưởng rằng ta lõa thể đối với nàng mà còn sức hấp dẫn rồi nữa chứ!”. cười cực kỳ ái muội.


      Kinh hãi lúc ban đầu qua , Mộ Dung Vân Thư hồi phục lại tinh thần, tổng thể mà , chỉ cần nhìn màn “dọa người” kia, nàng vẫn có thể gánh vác nổi.

      Chỉ là nam nhân lõa thể mà thôi, cũng phải chưa thấy qua. Trong lòng Mộ Dung Vân Thư lẩm bẩm, cố gắng xem “gì đó” mới nhìn qua, làm như có việc gì, : “Nước mau lạnh”.

      “Nước lạnh, cũng tốt, hạ hỏa”. Sở Trường Ca cười đến ý vị thâm trường.

      Nghe được hai chữ “hạ hỏa”, mặt Mộ Dung Vân Thư thoáng đỏ hồng đến mang tai, nghĩ đến “kinh hồng” (ta nghĩ tựa như hồng thủy, thủy triều), càng nghĩ càng thẹn thùng. Là nàng suy nghĩ quá nhiều, hay là câu hai nghĩa?


      Sở Trường Ca lại : “Phu nhân yên tâm, vi phu tinh lực tràn đầy, tắm nước lạnh có gì đáng ngại”.


      Mộ Dung Vân Thư khẽ giật khóe môi, nàng đâu có lo lắng… Đợi chút…. Này, tinh lực tràn đầy có quan hệ gì? Muốn cũng có thể là thân thể cường tráng ?


      Nhìn đáy mắt Sở Trường Ca vô cùng… Lõa thể…. Bùng nổ…. Dục vọng…. Mộ Dung Vân Thư liền tỉnh ngộ, chút suy nghĩ : “Chàng, chàng….. sao chàng lại nghĩ loại chuyện đó!”.


      “Hả?” Sở Trường Ca ngây ra lúc, lập tức cười ha ha, “Loại chuyện gì?”


      Mộ Dung Vân Thư cắn cắn môi, rầu rĩ : "Chàng biết còn cố hỏi."


      Sở Trường Ca : "Ta biết nha. Suy nghĩ của ta và của nàng giống nhau, nghĩ được nàng lại nghĩ tới loại chuyện này”.


      "... Chàng nghĩ ta nghĩ chuyện gì, làm sao mà biết được ta nghĩ chuyện gì?" Mộ Dung Vân Thư .


      Sở Trường Ca : “Nàng ta muốn chuyện đó, ta mới biết nàng nghĩ chuyện đó, nhưng thể ta biết nàng muốn chuyện đó, bởi vì ta nghĩ nàng muốn chuyện kia…”


      Nghe nổi nữa! Mộ Dung Vân Thư chịu nổi cắt ngang , “Dù sao, tư tưởng chàng chính là thuần khiết”.


      “Ừ, tư tưởng ta thuần khiết”. Sở Trường Ca thẳng thắn thừa nhận, sau đó, đem nàng ném vào thùng tắm. Từ góc độ người ngoài mà nhìn vào, là chính Mộ Dung Vân Thư tự mình bay vào thùng tắm, mà trong lúc nàng bay, y phục cũng đều bay , lúc nàng rơi vào thùng tắm, người nàng trần như nhộng.


      Mộ Dung Vân Thư mặt lấy tay lau nước mặt, mặt vừa thẹn vừa giận : “Sở Trường Ca, chàng lưu manh đùa giỡn!” Lưu manh đùa giỡn cũng thôi , cư nhiên còn dùng Cách Thủ Vật (lấy vật từ xa) …. Phương thức biến thái như vậy! Khi dễ nàng biết võ công phải ?


      "Ừ, ta lưu manh đùa giỡn." Sở Trường Ca tươi cười nhảy vào thùng tắm, : “Là nàng lưu manh đùa giỡn với ta, ta mới lưu manh đùa giỡn với nàng”.


      “Ta lưu manh đùa giỡn với chàng khi nào?” Cả lưng Mộ Dung Vân Thư dán vào thùng tắm, thân mình co rút đến nhất, hai tay bắt chéo che trước ngực, trong mắt tràn đầy tố cáo cùng đề phòng.


      Sở Trường Ca buồn cười, “Bộ dạng này của nàng, người biết còn tưởng rằng ta đối với nàng Bá Vương ngạch thượng cung”.


      Mộ Dung Vân Thư nhíu mày, chẳng lẽ đúng?


      Sở Trường Ca bất đắc dĩ than tiếng, : "Nàng như vậy, bảo ta làm thế nào dám nhìn mặt liệt tổ liệt tông Sở gia?"


      Mộ Dung Vân Thư sửng sốt, chuyện khuê phòng của bọn họ, quan hệ gì đến liệt tổ liệt tông Sở gia? Hơn nữa, cho dù muốn nhìn mặt, cũng là sau khi trăm tuổi, còn thời gian rất lâu, rất lâu để xử lý mà…


      “Nàng như vậy, làm sao sinh được hài nhi?” Bộ dáng Sở Trường Ca hao tổn tâm trí .


      Mộ Dung Vân Thư lúng ta lúng túng nhìn phía ngoài cửa sổ, ngoài trời sét đánh nha, sao nàng lại có cảm giác bị sét đánh vậy


      Nhưng mà nàng có thói quen trần trụi cùng mà thôi, cũng phải cùng … sinh hoạt vợ chồng.


      Nghĩ đến sinh hoạt vợ chồng, Mộ Dung Vân Thư đột nhiên cảm thấy toàn thân dễ chịu, giống như, thiếu cái gì đó.


      Đại khái nguyên nhân là do tê chân . Mộ Dung Vân Thư muốn đổi tư thế, ngờ chân vừa động, liền đụng phải vật gì đó cứng rắn


      Dùng ngón chân suy nghĩ nàng cũng biết cái kia là cái gì.


      Mộ Dung Vân Thư cảm thấy cực kỳ xấu hổ, chân cứng lại chỗ, duỗi cũng được, co lại cũng xong. Lúng túng hơn là, trong cơ thể lại truyền lên từng đợt sóng nhiệt, hai má nóng bừng như muốn bốc cháy, Mộ Dung Vân Thư theo bản băng cúi đầu muốn tránh, từ từ nhắm hai mắt, vậy mà cũng cảm nhận được tầm mắt nóng rực, ngờ cúi đầu nhìn đến “cái gì” đó --- càng thêm nóng rực.


      Giá như đáy thùng tắm có cái lỗ tốt nha!


      ...


      ...


      Nghĩ đến bối rối tối hôm, Mộ Dung Vân Thư bây giờ hận thể tìm ra cái lỗ chui vào. Quanh quẩn lại, trái phải, cuối cùng vẫn là cùng tắm uyên ương. Đương nhiên, trừ lần đó ra, việc nên làm, việc nên làm, toàn bộ cũng làm rồi.


      Nàng đây còn gì để chứ?

      Than tiếng, Mộ Dung Vân Thư quyết định về sau cần vùng vằng vô ích nữa. Bởi vì sau chuyện tối qua, nàng ý thức sâu sắc được, so với “ai đó” da mặt dày, nàng vĩnh viễn cũng thể thắng được tên nam tử họ Sở này.

      Bây giờ, lại trở về trong địa lao.

      Nhớ tới chuyện này, Mộ Dung Vân Thư khỏi lắc đầu, nhất định đem mỗi kiện phải làm thành kinh thiên động địa, oanh oanh liệt liệt sao?

      "Lúc ta vào chật vật như vậy, lúc ra đương nhiên là muốn uy phong." Nhớ tới vẻ mặt Sở Trường Ca lúc câu này, Mộ Dung Vân Thư khỏi bật cười. hết cách với !

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chính Văn Chương 105: Bái đường


      Hai nha hoàn mặc áo đen và áo trắng lâu cũng trở lại, Mộ Dung Vân Thư cảm thấy kỳ hoặc, chợt thấy Thánh nữ từ cửa tới, quần áo dài kéo đầy đất, vừa nhìn chính là trang phục lộng lẫy, mặt còn mang theo tươi cười, tâm tình có vẻ rất tốt. Mà hai nha hoàn áo đen áo trắng theo ở phía sau, tay trống , hiển nhiên họ lấy rượu mà trực tiếp hướng Thánh nữ báo cáo chuyện này.

      "Nghe ngươi muốn uống rượu?" Thánh nữ vào viện, ngồi xuống đối diện Mộ Dung Vân Thư.

      Mộ Dung Vân Thư chậm rãi chậm gật đầu, " sai."

      Thánh nữ hỏi: "Rượu mừng ngươi có uống ?"

      Mộ Dung Vân Thư : "Vậy phải xem là rượu mừng của ai."

      "Sở Trường Ca ." Trong mắt Thánh nữ lóe sáng, vẻ dương dương đắc ý.

      Mộ Dung Vân Thư : "Rượu mừng của chàng ta đương nhiên muốn uống."

      Thánh nữ hơi ngạc nhiên, "Ngươi thương tâm?"

      "Ta vì sao phải thương tâm?"

      "Vị hôn phu của ngươi cưới người khác, chuyện này chẳng lẽ đáng thương tâm sao?"

      Mộ Dung Vân Thư khẽ mỉm cười, : "Việc này ở Trung Nguyên chúng ta, là chuyện thường xảy ra." Nàng chính là ví dụ sống sờ sờ.

      "Vậy sao?" Thánh nữ cau mày.

      “Đúng vậy.” Mộ Dung Vân Thư quả quyết gật đầu, lại : "Nếu như chú rể hoặc là tân nương vận khí tốt, cho dù là đến hỉ đường, cũng nhất định có thể bái Thiên Địa."

      Thánh nữ nghe vậy sắc mặt chợt biến, trầm giọng : "Ngươi rốt cuộc muốn cái gì?"

      Mộ Dung Vân Thư lại chỉ giương mắt nhìn nàng rồi hạ xuống, chỉ cười .

      Thánh nữ thấy gương mặt Mộ Dung Vân Thư bí hiểm, càng khẳng định lời của nàng có ý, trái tim chợt dâng lên loại dự cảm bất thường."Ngươi biết ta vì sao đãi ngộ tốt với ngươi như thế ?" Vấn đề này Thánh nữ vốn định để cho Mộ Dung Vân Thư tới hỏi nàng, nhưng tới nay ba tháng thái độ của Mộ Dung Vân Thư đối với những việc này vẫn bình thường, dù chữ cũng hỏi, giống như xem tất cả cũng chuyện này là đương nhiên.

      "Ý ngươi là việc nhốt ta vào đại lao sao?" Mộ Dung Vân Thư nhàn nhạt hỏi ngược lại.

      Thánh nữ ngoài miệng vừa "Đúng vậy", trong lòng lại nghĩ, chẳng lẽ trong mắt ngươi việc chăm sóc cẩn thận như vậy so với nhốt ngươi vào đại lao là khác biệt?

      Mộ Dung Vân Thư suy nghĩ chút, : "Đại khái là đại lao Ngũ Độc giáo đủ dùng thôi."

      Thánh nữ trợn mắt há mồm “Đại lao đủ dùng? Cho dù đủ, cũng có thể cho ngươi cái huyệt! Ngũ Độc giáo mặc dù lớn, nhưng chôn ngươi vẫn đủ.”

      Thánh nữ rất muốn hiểu , nàng ta sao lại có suy nghĩ kỳ quái như thế, địa lao đủ dùng, cái lý do này phải quá hoang đường sao ?

      "Bởi vì ta là nữ nhân." Mộ Dung Vân Thư lại .

      Thánh nữ kinh ngạc thôi, "Ngươi biết?!" Như vậy, mới vừa rồi nếu địa lao đủ dùng, là cố ý làm nàng vui vẻ?

      Mộ Dung Vân Thư cười : " giang hồ người nào biết, Thánh nữ Ngũ Độc giáo chưa bao giờ làm khó nữ nhân xinh đẹp."

      Thánh nữ : "Nhưng ngươi cũng phải người trong giang hồ." Theo nàng biết, Mộ Dung phủ cũng giao thiệp với giang hồ.

      "Ngươi biết hoàng đế của Đại Nghiệp Vương Triều bây giờ là ai ?" Đối mặt với chất vấn của Thánh nữ , Mộ Dung Vân Thư lại hỏi vấn đề liên quan.

      Thánh nữ sửng sốt, tùy tiện trả lời: "Dĩ nhiên biết."

      "Ngươi cũng phải là người trong triều đình." Mộ Dung Vân Thư lãnh đạm .

      Thánh nữ lại ngẩn người chút, mới bừng tỉnh hiểu ra. Xác thực, cho dù thân có ở giang hồ, cũng nghe được chút chuyện trong giang hồ. Mà nàng mặc dù rất ít lại võ lâm Trung Nguyên, nhưng việc nàng làm khó dễ nữ nhân xinh đẹp, sớm truyền ra khắp Trung Nguyên, do đó Mộ Dung Vân Thư có biết cũng kỳ quái."Vậy ngươi có biết lý do gì ta làm khó dễ nữ nhân xinh đẹp?" Thánh nữ hỏi câu này trong mắt lóe tia sáng kỳ dị, nhìn chằm chằm Mộ Dung Vân Thư.

      Mộ Dung Vân Thư lại cúi đầu chuyên chú quyển sách tay, nhìn cũng nhìn nàng, chút để ý : "Lòng người khó dò, tiểu nữ tử sao mà biết được." Huống chi, có số việc, cho dù có hiểu biết , cũng làm bộ như biết.

      Nghe được câu trả lời của nàng, ánh sáng trong mắt Thánh nữ đột nhiên ảm đạm, cúi đầu trầm ngâm lâu, mới : "Vào ngày mai Sở Trường Ca cùng Thiên nữ cử hành hôn lễ, đến lúc đó ta phái người tới dẫn ngươi Thần Đàn dự lễ."

      Ngày mai? Xem ra Thiên nữ đó là rất hận thể gả sớm hơn. Mộ Dung Vân Thư mím môi cười tiếng, "Đa tạ."

      Thánh nữ vốn ra mấy bước, nghe được Mộ Dung Vân Thư lời ‘đa tạ’ này, quay đầu lại, kỳ quái nhìn nàng cái rồi mới rời . Vị hôn phu thành thân, tân nương lại phải là mình, gặp chuyện này nữ tử nào lại khóc lóc nức nở? Nàng sao còn có thể trấn định như thế, tự nhiên như nước chảy mây trôi. Chẳng lẽ, nàng đối với Sở Trường Ca cũng phải là chân tình?

      Phút chốc, trong mắt Thánh nữ lại thoáng qua tia sáng quỷ dị.

      Sau khi Thánh nữ rời , Mộ Dung Vân Thư mới ngẩng đầu lên, lau mồ hôi lạnh trán sớm thấm ra. Mới vừa rồi, nếu Thánh nữ dừng lại nhiều hơn dù nữa phút, nàng ra rồi. Có đôi khi, biết quá nhiều, cũng phải là chuyện tốt gì.

      Biết càng nhiều, trong lòng càng sợ hãi. Nếu nàng biết bí mật kia của Thánh nữ, nàng cũng sợ đến trán đổ đầy mồ hôi lạnh.

      Nàng luôn luôn tự xưng là tỉnh táo, cư nhiên ngày cũng bị sợ đến như vậy.

      Mộ Dung Vân Thư than tiếng, tự hứa với mình về sau bao giờ mò mẫm nghiên cứu nữa. Nếu làm gì là được, co dưới nhảy cũng được.

      *

      Hôm sau, hôn lễ đúng hạn cử hành.

      có đèn đỏ treo cao, cũng có tiếng chiêng trống, chỉ có đoàn quân Ngũ Độc giáo và giáo đồ bao vây ở bốn phía Thần Đàn, tạo thành vòng tròn, mà đứng ở Thần Đàn ngay trung tâm vòng tròn chỉ có chú rể, tân nương,Thánh nữ cùng người điều khiển hôn lễ.

      Thiên nữ Ngũ Độc giáo thành thân, vì sao khiêm tốn mà đề phòng nghiêm ngặt như vậy?

      Dĩ nhiên là sợ ‘Tình huống phát sinh bắt ngờ’.

      Hôm qua sau khi trò chuyện cùng Mộ Dung Vân Thư, quanh quẩn trái tim Thánh nữ đầy những bắc an, ngay cả ngủ cũng an ổn. Cho nên sáng sớm hôm nay liền phân phó, cho ở trường hôn lễ có bất kỳ người có nhiệm vụ vây xem.

      Nội lực Sở Trường Ca mất hết, tại sao lại bao vây như vậy, cho dù tạm thời đổi ý, cũng có chạy đằng trời. Thánh nữ nghĩ như vậy. Nhưng mà nàng cảm thấy trong lòng bất an, gương mặt Sở Trường Ca thế nhưng lại đắc ý như gió xuân, giống như hôn này mong đợi lâu.

      ràng là vì tự do của Mộ Dung Vân Thư mới miễn cưỡng đáp ứng hôn , lúc này vì sao vui vẻ như vậy?

      Thánh nữ kỳ quái nhìn chằm chằm Sở Trường Ca, muốn từ mặt tìm được đáp án, sau đó lại như chợt hiểu, trong lòng cười lạnh nghĩ: nam nhân đều là hư tình giả ý, Sở Trường Ca cũng ngoại lệ.

      Chẳng qua là đáng thương cho Mộ Dung Vân Thư. . . . . . Thánh nữ đột nhiên phát , Mộ Dung Vân Thư có ở trường.

      Thánh nữ gọi người hầu, vui mà chất vấn, "Mộ Dung Vân Thư đâu? Buổi sáng phải ta bảo ngươi mời nàng đến sao?"

      "Hồi bẩm Thánh nữ, thuộc hạ mời Mộ Dung tiểu thư nàng có ở trong phòng, nghe nha hoàn trong phòng nàng , sáng sớm nàng cũng có trong phòng, biết nơi nào."

      Nghe vậy, trong đầu Thánh nữ lại lên câu hôm qua của Mộ Dung Vân Thư —— nếu như chú rể hoặc là tân nương vận khí tốt, cho dù là đến hỉ đường, cũng nhất định có thể bái Thiên Địa.

      Sở Trường Ca khác thường, Mộ Dung Vân Thư khác thường, chẳng lẽ. . . . . . xảy ra chuyện?

      Lúc này, người điều khiển hôn lễ chợt tới , "Thánh nữ, giờ lành đến."

      Thánh nữ nghe vậy thoáng thở phào cái, ba cái dập đầu chỉ là chuyện trong chớp mắt, nghĩ rằng cũng gây ra họa gì.

      "Bắt đầu ." Thánh nữ hạ lệnh.

      Người điều khiển hôn lễ gật đầu lĩnh mệnh, tới bên người đôi tân nhân, cao giọng kêu lên tiếng, "Giờ lành đến ——"

      Phút chốc, tất cả Ngũ Độc giáo cùng giáo đồ thầm nắm chặt binh khí trong tay, thời khắc chuẩn bị quét sạch những kẻ muốn phá hư hôn lễ.

      "Nhất Bái Thiên Địa!"

      Chú rể, tân nương hướng Thần Đàn cúi lạy.

      "Nhị Bái Cao Đường!"

      Chú rể, tân nương hướng thánh nữ cúi lạy, động tác có chút do dự.

      "Phu Thê Giao Bái!"

      Chú rể, tân nương lạy lẫn nhau.

      "Kết thúc buổi lễ!" Theo tiếng tuyên cáo của người điều khiển hôn lễ, mọi người thở phào nhõm, rốt cuộc thuận lợi bái đường, đây là tiếng lòng của những người có mặt tại buổi lễ cũng bao gồm chú rể Sở Trường Ca. Nhưng mà trong lòng suy nghĩ là —— cuối cùng cũng đem được nàng lấy vào cửa rồi.

      Thánh nữ cũng thở phào nhõm, xem ra Mộ Dung Vân Thư làm người nghe kinh sợ rồi. "Trường Ca, về sau chúng ta chính là người nhà." Nàng cười tủm tỉm .

      "Người nhà?" Sở Trường Ca nhíu mày, "Đùa gì thế. Cho dù lui lại hai ngàn năm, ta và ngươi có bắn đại bác cũng tới, nên nửa điểm quan hệ cũng có."

      Thánh nữ nghe vậy giận tím mặt, "Nếu ngươi cưới Thiên nữ, chính là em rể ta, tại sao có thể ra lời Đại Nghịch Bất Đạo như vậy?!"

      Sở Trường Ca cũng nổi giận, lạnh lùng : "Ngươi nghĩ gả muội tử là chuyện của ngươi, chớ hướng người ta đổ thừa."

      "Ngươi mới vừa ở trước công chúng cùng xá muội bái đường, còn muốn đổi ý hay sao?!" Thánh nữ quả thể tin được lỗ tai chính mình. đời vì sao lại có nam nhân vô sỉ như thế!

      Trong Ngũ độc giáo, giáo đồ cũng mặt giận kềm được, chỉ đợi Thánh nữ ra lệnh tiếng, liền đem Sở Trường Ca bắt lại.

      Sở Trường Ca lại thay đổi, vừa rồi còn lạnh lùng, nhếch môi cười tiếng, đối với tân nương che khăn voan đầu , "Phu nhân, khi nào nàng cùng Thánh nữ có giao tình như thế, sao lại cho vi phu biết?"

      Chúng Ngũ Độc giáo cùng giáo đồ hai mặt nhìn nhau, Sở Trường Ca ngu hay sao? Thiên nữ vốn chính là muội muội Thánh nữ nha!

      Lúc này, mọi người chỉ nghe thanh dịu dàng của tân nương kia vang lên ——"Ta có thể tới nơi này đều là nhờ phúc của phu quân chàng, thế nên mới có thể cùng Thánh nữ kết giao tình."

      Lời vừa ra, toàn trường xôn xao. Đây phải là thanh của Thiên nữ!

      Bộ mặt Thánh nữ khiếp sợ, thể nào, cái này thể nào, ràng là nàng tự tay đem Thiên nữ đưa lên kiệu hoa, cũng đường tự mình đem kiệu hoa hộ tống đến Thần Đàn, chốc lát cũng để kiệu hoa rời khỏi tầm mắt của nàng, thể nào bị đánh tráo, thể nào. . . . . .

      Chợt, Thánh nữ vung ống tay áo lên, cố gắng vén lên khăn voan đỏ đầu tân nương nhìn cho , nhưng ngờ là khăn voan đỏ lại giống như là tảng đá, vẫn nhúc nhích. Chốc lát sau, giật mình, Thánh nữ đột nhiên nhìn về phía Sở Trường Ca, chỉ thấy mặt lạnh như băng, cặp tròng mắt đen kia, giống như muốn chặt nàng làm trăm mảnh.

      "Ngươi nghĩ Sở mỗ chết rồi sao!" Sở Trường Ca lạnh như băng mở miệng.

      Thánh nữ , "Võ công của ngươi khôi phục khi nào?"

      Sở Trường Ca lạnh lùng ném ra hai chữ, "Hôm qua."

      "Vậy ngươi sao trực tiếp chạy trốn?" Thánh nữ hỏi.

      Sở Trường Ca tà mị cười tiếng, "Ngươi đối đãi thịnh tìnhvới ta như thế, ta sao nở bỏ ?"

      Thánh nữ thầm kinh hãi, người đàn ông này, trước khắc còn lãnh nhược băng sương, giây kế tiếp chính là cười đùa, quả nhiên giống như lời đồn đãi, cả người đầy ma khí.

      Sở Trường Ca vừa cười vừa từ từ quét nhìn mọi người, , "Hôm nay là Ngày Đại Hỉ của Sở mỗ , muốn thấy máu, cho nên chư vị đem đầu của mình xem chừng kỹ, cho dù là dọn nhà, cũng chớ để rơi giọt máu mặt đất, làm dơ bẩn khí hỉ của ta."



      Chính Văn Chương 106: Giáo chủ phu nhân thiện lương


      Giọng của Sở Trường Ca vốn dĩ cực kỳ dễ nghe, lúc này lại cố ý thu hồi lệ khí (khí thế bức người), có vẻ cực kỳ dịu dàng, làm cho người ta như cây gặp gió xuân. Dĩ nhiên, gió xuân chỉ thổi trúng người là tân nương tử.

      Mọi người Ngũ Độc giáo nghe thấy thanh Tiếu Lý Tàng Đao (nụ cười giấu dao găm ^^), chỉ cảm thấy rợn cả tóc gáy. Nhưng bọn cũng vì vậy mà lùi bước, bởi vì bọn họ tin tưởng, yếu địch lại mạnh, Sở Trường Ca lợi hại hơn nữa, cũng chỉ có người, bên cạnh lại có gánh nặng, tuyệt trốn thoát khỏi bao vây dày đặc của bọn họ.

      "Còn Thiên nữ ngươi tính thế nào?" Thánh nữ hỏi.

      Sở Trường Ca : "Thế nào nàng cũng phải là người của ta."

      Thánh nữ tin, chất vấn: " phải ngươi là ai?"

      Sở Trường Ca trả lời nàng ngay..., khóe miệng nâng lên chút ý cười, cái loại cười đùa dai đó, cười đáp để cho mọi người đều cho rằng trả lời mới nhàn nhạt khạc ra tám chữ, "Thiên hạ Cửu Châu đoạt mệnh La Sát."

      Phút chốc, mọi người cũng hít ngụm khí lạnh.

      La Sát vừa ra, thượng cùng bích lạc hạ hoàng tuyền*, chỗ có thể trốn, chỉ có thể chết.(* trời dưới đất - trích trong Trường Hận Ca của Bạch Cư Dị)

      Lăn lộn giang hồ, mọi người đều biết , Sở Trường Ca là người vô cùng tự phụ, mặc dù ‘thiên hạ Cửu Châu đoạt mệnh La Sát’ khi tụ họp, Thiên Thượng Địa Hạ Sở Hướng (khắp nơi trời, dưới đất; (để thế cho hay :>)) Vô Địch, quả chính là Diêm La Vương trông coi Sổ Sinh Tử của nhân gian, nhưng mà Sở Trường Ca cũng dễ dàng triệu tập, từ lúc tiếp nhận giáo chủ ma giáo, ba năm trước đây diệt Đường Môn là lúc triệu tập qua lần đầu tiên, vậy mà hôm nay, đoạt mệnh La Sát lại xuất ở Ngũ Độc giáo. Chẳng lẽ, Ngũ Độc giáo theo vết xe đổ của Đường Môn?

      Mọi người dám nghĩ thêm, chỉ ngóng trông Sở Trường Ca có thể chuyện giữ lời, Ngày Đại Hỉ —— thấy máu.

      Nhìn qua Thánh nữ, lại có bộ dáng tự nhiên, chút nào là sợ. "Rất tốt, ta vẫn muốn biết, là đoạt mệnh La Sát của ma giáo ngươi lợi hại, hay là 12 Thiên Sát của Ngũ Độc giáo ta lợi hại, hôm nay rốt cuộc có cơ hội đấu." câu này trong mắt Thánh nữ lóe ánh sáng nhao nhao muốn thử, rất ràng nàng chờ đợi ngày này quá lâu.

      Sở Trường Ca ngửa mặt lên trời cười to lên vài tiếng, : "Vậy ngươi ngại mời ra 12 Thiên Sát, xem bọn có còn mệnh hay ." Đây là câu bình thường hơn, đồng thời cũng là loại ra lệnh. Nghe vào trong tai chín người tàng ở chỗ tối, chính là —— ta muốn gặp lại 12 Thiên Sát.

      Vì vậy, lúc mọi người hồn nhiên hiểu tình huống, đoạt mệnh La Sát lặng lẽ xuất động, hoàn thành sứ mạng của bọn .

      Mười ngón tay của Mộ Dung Vân Thư và Sở Trường Ca cùng đan xen, nghe được hắn nói, lập tức khẽ dùng sức nắm chặt tay . Nhưng đợi Sở Trường Ca có phản ứng, nàng cũng biết trễ —— đoạt mệnh La Sát rồi.

      Sở Trường Ca hiểu nhìn về phia nàng, thấp giọng hỏi: "Sao vậy?"

      Mộ Dung Vân Thư muốn mở miệng, suy nghĩ chút, ra: "Chàng có để ý việc ta đem khăn voan lấy xuống rồi mới chuyện ?"

      "Để ý." Sở Trường Ca chút nghĩ ngợi, dứt khoát quả quyết trả lời.

      Quả nhiên bị cự tuyệt rồi. Mộ Dung Vân Thư ra sớm đoán được cự tuyệt, trong lòng nhất định nghĩ ‘tân nương tử của Sở Trường Ca ta, há là ai cũng đều có thể tùy tiện nhìn’ ... Biết là lời ngông cuồng, nhưng mảnh khăn kia đắp lên đầu, che mắt, thấy được tình hình bên ngoài, để cho nàng có cảm giác rất an toàn, nhất là loại tình hình bốn bề thọ ̣ch này, cho nên nàng vẫn phải hỏi.

      chứng minh nàng đánh giá thấp bá đạo của . Chỉ mong, cũng đánh giá thấp thực lực của . Thánh nữ dám ra lời như vậy, liền tất nhiên có thực lực cùng đoạt mệnh La Sát chống đỡ. Có lẽ, phái 12 Thiên Sát ra sân chỉ là ‘Chướng Nhãn pháp’ (chiêu che mắt) mà thôi.

      " nên xem thường." Thanh của Mộ Dung Vân Thư rất thấp, nhưng khiến người thể bỏ qua. ràng là nhàng câu , nghe lại có mấy phần mùi vị ra lệnh.

      Lời của Mộ Dung Vân Thư khiến Sở Trường Ca từ đám mây tự phụ chạm đất, tỉnh táo phân tích tình hình trước mắt. Thánh nữ phải người ngu, biết 12 Thiên Sát phải đối thủ của đoạt mệnh La Sát, lại ra lời muốn phân cao thấp, tất nhiên ‘túy ông chi ý bất tại tửu’(người say chỉ vì rượu, ý là có sắp xếp bên trong).

      Đáy mắt Thánh nữ mờ ám nhìn hai người, cười lạnh : "Sở Trường Ca, ta lại cho ngươi cơ hội, cưới Thiên nữ làm vợ, hoặc là khiến Mộ Dung Vân Thư chôn theo ngươi."

      Sở Trường Ca : " người xuất khẩu cuồng ngôn, bị chết thảm hơn so với người bình thường. Ta khuyên ngươi cân nhắc chút lời của mình, tránh phá hư vui mừng hôm nay. Ta rồi, hôm nay là Ngày Đại Hỉ của Sở Trường Ca ta, loại ngày vui mừng này, cả đời cũng chỉ có lần, nếu bị người phá hư, ta dám bảo đảm có còn cơ hội sống làm người hay ."

      Những lời này, Sở Trường Ca ra hời hợt, nhưng nghe vào trong tai mọi người, lại thành loại ý tứ khác—— ai dám ở Ngày Đại Hỉ của ta gây chuyện, Sở Trường Ca ta nhất định để cho Hồn Phi Phách Tán, bao giờ siêu sinh!

      Cảm giác của giáo đồ Ngũ Độc giáo lúc này, thể dùng bốn chữ ‘trong lòng run sợ’ để có thể hình dung được.

      Mà Thánh nữ vẫn bất động như núi, lạnh lùng câu khóe môi, : "Chẳng lẽ ngươi còn chưa phát sao?"

      Sở Trường Ca nhướng mày, phát cái gì?

      "Đoạt mệnh La Sát của ngươi cũng ở chỗ này, còn nữa, hơn nửa khắc cũng cách nào chạy tới cứu các ngươi." Thánh nữ đắc ý .

      Sở Trường Ca hỏi, "Tình huống của bọn họ, sao ngươi lại biết?"

      "Bởi vì 12 Thiên Sát của ta cũng ở nơi này." Dừng chút, Thánh nữ lại : "Ta biết , 12 Thiên Sát phải đối thủ của đoạt mệnh La Sát, nhưng bọn họ có thể đem đoạt mệnh La Sát dẫn ra, để cho ngươi tứ cố vô thân, cho nên ngay từ trước hôn lễ ta hướng 12 Thiên Sát ra lệnh, khi đoạt mệnh La Sát xuất , tiếc bất cứ giá nào phải kéo." người nếu làm chuyện tự nhận là vô cùng đắc ý, nhịn được mà ra. Thánh nữ chính là cái loại người này.

      "Điệu Hổ Ly Sơn sao?" Sở Trường Ca khinh miệt cười tiếng, : "Chỉ sợ ngươi còn biết, Sở Trường Ca ta có thể sống đến hôm nay, cũng phải nhờ thủ hạ bảo vệ."

      Thánh nữ : "Chúng ta chưa bao giờ giao thủ, ngươi có mấy phần nắm chắc có thể thắng được ta?"

      "Hết sức." (100% đó^^) Sở Trường Ca lãnh đạm .

      Sắc mặt Thánh nữ biến hóa, lạnh lùng : "Ngươi quả rất tự phụ."

      "Cái này gọi là tự tin." Giọng của Sở Trường Ca cực kỳ lười biếng, nếu phải tay dắt Mộ Dung Vân Thư, giờ phút này bắt đầu bưng lên ngón tay đếm xem ngày mai lại muốn giết mấy người. ra chuyện giết người này, luôn luôn thích tự thân tự lực, làm gì hôm nay cũng người ngựa, thể tự thân động thủ. cũng thể trông cậy vào thê tử mới cưới của mình ra tay, vậy dơ bẩn tay của nàng.

      Lúc này, Sở Trường Ca cảm giác Mộ Dung Vân Thư lại nắm chặt tay , nghe nàng : "Tới." Sở Trường Ca muốn hỏi nàng cái gì tới, chợt bên tai truyền đến tiếng vang nào đó chỉ có thể nghe được, nhất thời khóe miệng nhếch lên, sai, tới.

      Nghe được tiếng ‘ tới’ kia của Mộ Dung Vân Thư, trừ Sở Trường Ca, còn có Thánh nữ. Nàng nghĩ ngợi chữ kia có ý nghĩa gì, chợt nghe Sở Trường Ca , "Xem ra, người tự phụ chỉ có mình ta." Thánh nữ chợt cả kinh, chẳng lẽ, 12 Thiên Sát thể kéo đoạt mệnh La Sát. . . . . .

      Sở Trường Ca cao hứng thấy Thánh nữ xuất vẻ mặt ứng phó kịp, cười tủm tỉm , "Trễ như thế mới đến, Bổn giáo chủ còn tưởng rằng các ngươi bị mười hai phế vật kia khốn trụ đấy."

      Tiếng chưa dứt, mọi người lập tức xôn xao, ‘thiên hạ Cửu Châu đoạt mệnh La Sát’ trong truyền thuyết rốt cuộc thân?

      Đoạt mệnh La Sát cũng chân chính xuất ở trước mặt mọi người, nhưng kể từ khi Sở Trường Ca ra câu kia, khí chung quanh liền thay đổi. Mọi người biết, cổ họng của mình bị cỗ lực lượng nhéo, cách nào phản kháng, nhưng bọn nhìn thấy cỗ lực lượng đó rốt cuộc ở nơi nào, xuất xứ từ nơi nào. Đối với kẻ địch chưa biết, để cho trong lòng bọn họ sợ hãi càng sâu.

      "Hừ! Chớ ở trước mặt ta giả thần giả quỷ! 12 Thiên Sát nếu hoàn thành nhiệm vụ ta nhắn nhủ, cho dù chết, bọn họ nhất định cũng phát ra tín hiệu, để cho ta biết bọn họ thất bại." Thánh nữ nhìn bầu trời chút, lại : "Tín hiệu cũng vang lên."

      Sở Trường Ca : "Có lẽ, đó là bởi vì bọn họ còn chưabiết mình lâu nữa còn mệnh, cũng đời nhà ma rồi. Giống như các ngươi giờ phút này." Câu sau cùng, Sở Trường Ca đối với tất cả giáo đồ Ngũ Độc giáo mà . Mà vừa xong tường thịt (ý là những người xung quanh nhiều, dày như bức tường) bốn phía của Thần Đàn, trong tích tắc ầm ầm ngã xuống.

      mặt mọi người lúc ngã xuống có nửa điểm sợ hãi, kinh ngạc cũng có. Đúng như theo lời Sở Trường Ca, cho đến chết, bọn họ cũng biết tiếng chuông tử vong là ở khắc kia vang lên, còn chưa kịp hoảng sợ.

      Trơ mắt nhìn trăm tên thủ hạ của mình giải thích được chết , người thấy chỗ bị thương, đất thấy giọt máu, Thánh nữ thể tiếp tục trấn định, lảo đảo lui về phía sau mấy bước, dám tin lẩm bẩm : "Ta ràng có cảm giác bọn họ đến. . . . . ."

      "Nếu ngươi cũng có thể phát hành tung của bọn họ, bọn họ cũng sống đến bây giờ." Sở Trường Ca lãnh đạm .

      Sau nửa ngày trầm ngâm, Thánh nữ chợt ngẩng đầu lên nhìn về phía Sở Trường Ca, khinh thường : " ra là giáo chủ ma giáo, nhưng cũng chỉ là hạng người ỷ thế hiếp người!"

      Sở Trường Ca : "Ngươi cần phải khích ta. Ngươi là người đứng đầu giáo, có tư cách chết ở trong tay của ta. Cho nên chuyện lấy tính mạng ngươi, ta để cho bọn họ ra tay. Nhưng mà, hôm nay ta muốn giết ngươi."

      Thánh nữ hừ lạnh tiếng, : "Ai giết ai còn nhất định!"

      Sở Trường Ca giống như nghe thấy nàng..., vẫn trần thuật nguyên nhân, "Ba tháng nay, ngươi đối đãi với phu nhân của ta tệ, hôm nay lại chuẩn bị cho chúng ta cuộc hôn lễ này, cho nên ta thể giết ngươi. Nhưng mà giữa chúng ta kết thù, tương lai tránh được cuộc đọ sức sinh tử. Ta cho ngươi thời gian ba năm, ba năm sau, chúng ta lần nữa quyết phân cao thấp, chấm dứt ân oán hôm nay."

      Thánh nữ : "Nếu như hôm nay ta liền muốn kết thúc?"

      "Vậy ngươi tự vận thôi." Sở Trường Ca .

      Thánh nữ giận dữ, " lấy tính mạng ngươi, ta thề làm người." Trong nháy mắt, ba thước lụa trắng từ trong tay áo nàng bay ra, như con rắn lớn hướng Sở Trường Ca mở ra miệng to như chậu máu.(vải trắng mà như máu?ko hiểu (-_-?))

      Sở Trường Ca ôm lấy Mộ Dung Vân Thư xoay người nhõm né tránh chiêu này, sau đó đem Mộ Dung Vân Thư đẩy ra bên ngoài trăm mét, gọi ra Thanh Long nghênh chiến.

      Đao Quang Kiếm Ảnh, Thiên Băng Địa Liệt (trời long đất lở).

      Mộ Dung Vân Thư nhìn trận quyết chiến trước mắt, kinh hãi thôi. ra, cao thủ chân chính tỷ thí, là Hủy Thiên Diệt Địa như vậy.

      Theo quyết đấu đẩy mạnh, trường mảnh phế tích, mà Mộ Dung Vân Thư là trung tâm, mười dặm bên trong phương viên(chắc là vườn hoa), lại hoàn hảo tổn hao gì.

      Cùng dạng chín Quỷ Hồn di chuyển bất ngờ, là danh bất hư truyền. Mộ Dung Vân Thư mặt ở trong lòng cảm thán như vậy, mặt hỏi: "Cuộc tỷ thí này còn phải kéo dài bao lâu?"

      ai trả lời.

      Mộ Dung Vân Thư cau mày, : " lời nào, có lưỡi có ích lợi gì?" Thanh nhàn nhạt, có chứa ý uy hiếp. Mộ Dung Vân Thư biết những lời mình rất hồ giả hổ uy (cáo mượn oai hùm), dù sao nàng cắt đầu lưỡi của bọn , nhưng Sở Trường Ca qua, cáo mượn oai hùm, ỷ thế hiếp người là phúc lợi của nàng khi làm giáo chủ phu nhân, nàng tùy ý có thể hưởng thụ, cho nên tuyệt chột dạ.

      Hơn nữa, giải thích được sao nàng lại đội mão phượng trùm khăn ngồi ở trong kiệu hoa vốn thuộc về Thiên nữ, nhất định là chín người bọn họ giở trò quỷ. Mặc dù nghĩ cũng biết bọn họ là vì nhận lệnh Sở Trường Ca, nhưng mà, nàng muốn tính nợ đến đầu bọn họ.

      Nàng ngại cùng Sở Trường Ca thành thân, nhưng mà, rất để ý ở chỗ này thành thân, mặc quần áo người khác, lạy cha mẹ người khác.

      suy nghĩ, bên trái chợt truyền tới thanh, "Giáo chủ thắng."

      Mộ Dung Vân Thư cao hứng có ‘hồn’ chịu mở miệng chuyện, càng cao hứng chính là, Thánh nữ che ngực lảo đảo muốn ngã, mà thần thái Sở Trường Ca tự nhiên, giống thanh kiếm bao giờ ngã xuống, đứng sừng sững trong gió.

      "Ba năm sau lúc quyết định cao thấp, ta hi vọng ngươi thua chậm chút." xong câu đó, Sở Trường Ca thu hồi Thanh Long, nhảy cái tới bên cạnh Mộ Dung Vân Thư, : " thôi."

      Mộ Dung Vân Thư xa xa nhìn Thánh nữ cái, chỉ thấy nàng cũng nhìn mình, nhất thời tâm hoảng hốt, liền vội vàng xoay người theo Sở Trường Ca rời , bộ điềm nhiên như có việc gì.

      Sở Trường Ca suy nghĩ chuyện khác, vì vậy nhận thấy được hành động bất thường của Mộ Dung Vân Thư. "Nàng làm sao mà phát giác chín người bọn họ?" Thậm chí cảm giác còn nhanh hơn so với .

      Lời này vừa hỏi quả là câu hỏi trong lòng của chín người, lập tức, chín đạo ánh mắt đồng loạt hướng tới Mộ Dung Vân Thư.

      Dĩ nhiên, những ánh mắt này Mộ Dung Vân Thư thấy được, lại có thể cảm giác được, là loại cảm giác tốt, nếu phải là nàng biết xác xác có chín người này tồn tại, nàng cho rằng bị cái đồ sạch gì theo dõi. "Thiếp chưa bao giờ vì người giống người mà nhận ra." Mộ Dung Vân Thư hỏi đằng trả lời nẻo. (hai người kết hôn rồi, ta đổi xưng hô nhá ^^)

      Sở Trường Ca ngẩn người chút, ngay sau đó : "Bọn họ cũng phải là người giống người."

      Chỗ tối, khóe miệng chín người khẽ run, thầm nghĩ: phu nhân cũng ‘người giống người’ chính là chúng ta nha!

      Mộ Dung Vân Thư : "Nếu phải người giống người, vì sao được ra gặp người?"

      Chín người rơi lệ, được rồi, chính là bọn họ.

      Sở Trường Ca cười cười, : "Là ‘Thủ Hộ Giả’(đội bảo vệ) cuối cùng của ma giáo, muốn giữ vững phần cảm giác thần bí."

      Mộ Dung Vân Thư nhướng mày, "Làm phu nhân của giáo chủ ma giáo, thiếp cũng muốn giữ vững phần cảm giác thần bí."

      ". . . . . . Trước kia nàng có lòng hiếu kỳ mãnh liệt như vậy đối với người."

      "Đó là bởi vì trước kia mọi người đáng tò mò. Kể từ sau khi biết chàng, thiếp phát phàm là người cùng chàng có liên quan, phải quái thai chính là quái vật, rất đáng tò mò."

      Chín người bị đả kích lớn, giáo chủ, người rốt cuộc cưới cái dạng nữ nhân gì!

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chính Văn Chương 107: Người nào cùng người nào tranh nam nhân






      Sở Trường Ca cũng rất bất đắc dĩ, bên cạnh là quái thai chính là quái vật, vậy là cái gì?

      "Nếu phu nhân muốn gặp các ngươi, các ngươi liền thân thôi." Sở Trường Ca .

      "Tuân lệnh." Theo sát tiếng chỉnh tề ‘tuân lệnh’, là chín nam tử mặt quỷ.

      Mặc dù Mộ Dung Vân Thư sớm chuẩn bị nhìn thấy quái vật, nhưng lúc đoạt mệnh La Sát xuất trước mắt vẫn khỏi cũng hít hơi lãnh khí. Nếu là nửa đêm thấy mấy người này, nàng chỉ sợ lầm tưởng mình đến địa ngục."Mặt của bọn họ. . . . . ."

      "Tự vẽ đấy."

      ". . . . . ."

      "Chín người bọn họ trời sanh tính độc, sợ cùng người lui tới, cho nên mỗi lần ra gặp người, cũng vẽ mặt quỷ che giấu diện mạo chân ." Sở Trường Ca giải thích.

      Mộ Dung Vân Thư chậm rãi gật đầu như chợt hiểu, sau lại rất hiểu liếc nhìn chín người , "Nhất định phải vẽ người ra người quỷ ra quỷ như vậy sao?"

      Phút chốc, chín người vô cùng nhất trí hung hăng co quắp khóe miệng, đưa ánh mắt hướng tới mặt nam nhân tuấn mỹ bất phàm. Ánh mắt u oán giống như : ngươi hỏi .

      Vì vậy, Mộ Dung Vân Thư cũng nhìn về phía Sở Trường Ca, gương mặt tựa cười như cười, tò mò trả lời thế nào.

      "Ặc. . . . . . Chuyện này. . . . . . rất dài dòng. Thời gian còn sớm, phu nhân, chúng ta vẫn là tranh thủ thời gian rời khỏi cái địa phương quỷ quái này thôi." Sở Trường Ca lảng ra chuyện khác.

      " cần gấp gáp, con người của thiếp bạc chiếm thời gian nhiều nhất, chàng có thể chậm rãi ." Mộ Dung Vân Thư tươi cười rạng rỡ.

      Những lời này nghe thế nào cũng rất giống bạo phát hộ* nha, bạo phát hộ. Trong lòng chín người cảm thán, Đại Nghiệp Vương Triều thù người giàu nhiều như vậy, nàng rốt cuộc làm thế nào mà sống đến bây giờ . . . . . .

      *Bạo phát hộ: ý chỉ người nghèo chợt bỗng nhiên giàu có.

      Sở Trường Ca đưa mắt trầm ngâm nhìn chốc lát, sau đó với đoạt mệnh La Sát: "Phu nhân thích bộ mặt này của các ngươi, lần sau lúc ra đổi thành gương mặt xinh đẹp."

      Chín người thầm tốn hơi thừa lời, thầm nghĩ: lần sau đổi khuôn mặt xinh đẹp lắc lư ở trước mặt phu nhân, phải vẫn bị ngươi lộng (trêu ghẹo) đến chết!

      Mộ Dung Vân Thư biết Sở Trường Ca muốn , liền hỏi tới nữa, , tự có người . Mộ Dung Vân Thư lại nhìn chín người cái, đổi đề tài, : "Bây giờ chúng ta phải đâu?"

      Sở Trường Ca : "Núi Côn Lôn."

      " thế nào?" tại trừ cặp chân, cái công cụ giao thông gì cũng có. Mà thành trì gần nơi này, ít cũng 40, 50 cây số.

      "Ta cho là nàng hỏi ta núi Côn Lôn làm gì trước ." Sở Trường Ca .

      Mộ Dung Vân Thư khẽ mỉm cười, : "Chàng đâu, thiếp liền theo chàng nơi đó, cần gì phải hỏi nguyên nhân?"

      Sở Trường Ca nghe như thế, trong lòng cao hứng cực kỳ, vui vẻ : " nghĩ tới phu nhân nhanh như vậy biết phu xướng phụ tùy rồi."

      Mộ Dung Vân Thư cười cười, gì tiếp, cùng vai kề vai từ từ về phía trước.

      Vừa mới ra mấy bước, sau lưng chợt truyền đến giọng êm tai dễ nghe như hoàng oanh——"Sở Trường Ca, ngươi thể đối với ta bội tình bạc nghĩa!"

      Là giọng của Thiên nữ .

      Nghe vậy, Sở Trường Ca cũng quay đầu lại, bước chân cũng chậm lại chút nào, mười ngón tay vẫn cùng Mộ Dung Vân Thư nắm chặt, ngoài miệng vô cùng nhịn được : " nên lần nữa nhắc nhở Sở mỗ còn có chút sổ sách chưa cùng ngươi tính toán." , hôm nay muốn giết người.

      "Sổ sách cái gì? Ta đắc tội với ngươi bao giờ?" Thiên nữ hiểu.

      Sở Trường Ca vốn muốn cùng với nàng lãng phí miệng lưỡi, nhưng châm chước chút ít, cuối cùng vẫn quyết định hỏi cho . Dù sao, tại là đàn ông có vợ, thể để cho người liên quan phá hư danh tiết của , tổn thương tình cảm vợ chồng, ảnh hưởng cuộc sống vợ chồng . . . . . .

      Nghĩ đến cuộc sống vợ chồng , mặt Sở Trường Ca khỏi lên chút ý cười, tầm mắt đánh vòng mặt Mộ Dung Vân Thư, mới hướng tới Thiên nữ ở sau lưng, hỏi: "Bức họa kia ngươi làm thế nào vẽ ra?"

      Thiên nữ thấy mặt Sở Trường Ca có nụ cười, lập tức như mở cờ trong bụng. Nàng cũng biết, có người nam nhân nào có thể nhúc nhích khi nàng ôm ấp thương, Sở Trường Ca cũng ngoại lệ. "Vẽ cái gì?" Thiên nữ cười tự nhiên, đôi mắt đẹp nhìn chằm chằm Sở Trường Ca, giống như muốn câu hồn của .

      Sở Trường Ca với câu dẫn của nàng làm như thấy, lạnh lùng mà : "Ngươi sai 12 Thiên Sát tới Trung Nguyên tìm vẽ ta."

      "Ngươi ấy là bức tranh mỹ nam tắm sao!" Thiên nữ bừng tỉnh hiểu ra, che miệng cười tiếng, ‘vèo’ cái bay đến trước người , đôi bàn tay thon dài trắng nõn giống như linh xà leo lên cổ Sở Trường Ca, hai vú trêu ngươi to gan ở người Sở Trường Ca mè nheo, dịu dàng : "Đó là tình hình buổi tối ta mơ thấy. Kể từ hai năm trước ở Trung Nguyên, sau lần cùng ngươi gặp mặt, ta liền đối với ngươi ngày nhớ đêm mong, ngày vào buổi tối ta. . . . . ."

      đợi Thiên nữ xong, Sở Trường Ca liền ngắt lời : "Đầu của Sở mỗ, phải ngươi có thể tùy tiện sắp đặt ."

      mặt Thiên nữ chợt biến đổi, "Ngươi như vậy là có ý gì?"

      " cần đem đầu của ta sắp đặt thân nam nhân khác, phô trương ngươi kinh nghiệm phong phú, ‘thân kinh bách chiến’. Còn nữa," Sở Trường Ca dừng chút, mặt thay đổi : "Nếu ngươi có cánh tay, cách nào ‘ đôi cánh tay ngọc ngàn người gối’, cho nên, vẫn là đem nó để đúng nơi, chớ đặt ở chỗ nên để."

      phen ‘chỉ cây dâu mà mắng cây hòe’(chỉ chó mắng mèo^^), chữ chữ có gai, Thiên nữ lại tuyệt tức giận, đem lời của Sở Trường Ca hiểu thành tán tỉnh, tay càng ra sức ôm, tầm mắt lướt qua bả vai Sở Trường Ca hướng tới Mộ Dung Vân Thư, khiêu khích : "Ngươi sao xoay người lại nhìn chút xem chúng ta làm gì?"

      Sở Trường Ca cau mày, muốn bị Mộ Dung Vân Thư thấy màn như vậy, nhưng cũng đẩy Thiên nữ ra.

      Thiên nữ rất hi vọng Mộ Dung Vân Thư quay đầu lại, hi vọng nàng nhìn thấy Sở Trường Ca quỳ gối dưới váy chính mình. Đáng tiếc, Mộ Dung Vân Thư cũng xoay đầu về, chỉ từ tốn câu, "Loại đùa giỡn này, sớm nhìn chán rồi."

      Thiên nữ đắc ý cười to, "Ngươi là sợ quay đầu lại!"

      " sai, ta sợ." Mộ Dung Vân Thư , "Ta sợ cẩn thận phạm vào sát giới."

      Thiên nữ nghe vậy cười ha hả, "Cũng phải là hòa thượng, phạm sát giới gì. . . . . ." Chợt, tiếng cười ngưng bặt, Thiên nữ cười lạnh : "Chỉ bằng ngươi, cũng muốn giết ta?"

      Mộ Dung Vân Thư : "Ta dĩ nhiên giết được ngươi, nhưng mà ta lại cũng nghĩ ra, ngoại trừ Tử Chi (chắc là mất chân tay (-_-?)), ngươi còn có thể có kết quả gì."

      "Ha ha ha ha. . . . . ." Thiên nữ lại ngửa mặt lên trời cười lớn, tiếng cười kia, thanh có vẻ sợ hãi xót xa lại cứ êm tai dễ nghe. Cười to lát, nàng lần nữa đột nhiên ngưng cười, trong nháy mắt thay bộ mặt lãnh nhược băng sương, lạnh lùng, khinh miệt : "Ngươi là chính ngươi ! Dám cùng ta tranh nam nhân, ngươi chán sống."

      Mộ Dung Vân Thư khom môi cười tiếng, nụ cười này lại đạt đáy mắt, nụ cười nhạt điển hình. Nàng chậm rãi xoay người, trong mắt phượng chứa đựng lạnh lùng, "Xem ra ngươi phải chỉ vẻn vẹn muốn cánh tay, cả đầu lưỡi cũng liền muốn."

      Lời của Mộ Dung Vân Thư mới vừa thốt ra, chưa kịp phát tác, Thiên nữ chỉ cảm thấy nơi xương bả vai truyền đến hồi đau đớn tê tâm liệt phế, ngay sau đó là da thịt chịu nổi đau xé nát.

      "A —— cánh tay của ta —— cánh tay của ta ——" theo cái thanh cuồng loạn này, Thiên nữ lảo đảo mấy cái ngã nhào đất, dung nhan xinh đẹp vặn vẹo thành dữ tợn. "Sở Trường Ca. . . . . . Ngươi. . . . . . Ngươi là ác độc. . . . . . A. . . . . ." Vừa thét lên tiếng, Thiên nữ bắt đầu hộc từng ngụm từng ngụm máu, mặt ói mặt gào thét, lại chỉ phát ra thanh ‘a a’, cũng ra lời. Nàng ở mặt đất giãy giụa lát, mới ngất .

      Thấy nữ nhân còn lực uy hiếp, Mộ Dung Vân Thư liền vội vàng hỏi Sở Trường Ca, "Chàng sao chứ?" mặt viết đầy lo lắng.

      "Ta sao." Sở Trường Ca cầm tay của nàng, giải thích: " người nàng ta có giấu Tuyết Vực mê hương, nàng ta vừa tiếp cận, ta vì chất độc của mê hương, hơi sức cả người trong nháy mắt bị rút , khiến cho thể lập tức hành động." Cho nên mới đẩy nàng ta ra, mặc cho nàng ta chiếm hết tiện nghi. Phía sau những lời này Sở Trường Ca ra, bởi vì muốn chính miệng ra ‘biệt khuất thực’ (nguyên nhân chịu thiệt hại)

      Mộ Dung Vân Thư hướng nhàng cười tiếng, : "Thiếp hiểu được." Mặc dù lúc trước nàng cũng biết trúng độc, nhưng cũng đoán được chút. Lấy cá tính của , nếu phải thân bất do kỷ, sao lại cứ để nữ nhân gần ? nếu trúng độc, đừng là kề vai sát cánh, bình thường nữ nhân chỉ cần đứng cách gần chút, đều bị hai chữ to ‘cút ngay’ mặt dọa lui, nào dám động thủ động cước với .

      Thiên nữ chính là đoán chắc Sở Trường Ca trúng khí độc mê hương làm gì được nàng, mới có thể lớn lốí như thế. Nhưng nàng lại bỏ quên bên cạnh Sở Trường Ca, còn có chín người - Diêm La Vương.

      Có thiên hạ Cửu Châu đoạt mệnh La Sát ở đây, nào đến phiên nàng phách lối?

      "Khí độc Tuyết Vực mê hương cần gì mới giải được?" Mộ Dung Vân Thư hỏi.

      "Thời gian." Sở Trường Ca , "Tuyết Vực mê hương ra cũng phải độc dược lợi hại gì, ngay cả có thể nó cũng phải độc dược, nó chỉ làm tê dại thần kinh người khác, trong khoảng thời gian ngắn mất sức chống cự, đối với thân thể tổn thương lớn, tùy theo phân lượng hiệu quả cũng khác nhau. Mới vừa rồi ta cũng trực tiếp tiếp xúc với mê hương, chẳng qua là ngửi thấy mùi vị, cho nên dược hiệu(tác dụng của thuốc) hề dài, đoán chừng hai canh giờ là có thể rút ."

      Mộ Dung Vân Thư : "Vậy chúng ta tìm chỗ nghỉ ngơi trước, chờ chàng khôi phục thể lực lại lên đường."

      Sở Trường Ca cong mắt lên cười , "Phu nhân đúng là rất tốt với ta."

      "Thiếp là sợ thể lực chàng đầy đủ, làm liên lụy tới mọi người." Mộ Dung Vân Thư rất khách sáo .

      ". . . . . ." Sở Trường Ca im lặng lúc lâu, chợt , "Chín người bọn họ tính."

      " tính vào đâu?"

      "Người." Sở Trường Ca lời ít mà ý nhiều.

      ". . . . . . Thiếp cũng chưa coi bọn họ là người."

      Sở Trường Ca nhíu mày, "Nàng mới vừa liên lụy ‘mọi người’, chẳng lẽ đem bọn họ tính vào? Nơi này trừ nàng, ta, cũng chỉ có bọn họ."

      Khóe miệng Mộ Dung Vân Thư run lên, : " hiểu."

      Vốn là chín người đối với khi Mộ Dung Vân Thư đưa bọn họ vào bên trong chữ ‘mọi người’ rất là thụ sủng nhược kinh, lần này vừa nghe hai chữ ‘ hiểu’, trong lòng đem chuyện vui chuyển thành tang . ràng là đại gia khuê tú đoan trang nhã nhặn lịch , tới lui làm sao lại thất đức như thế? Chẳng lẽ lấy ‘nữ tử vô tài mới là đức’ làm ngược lại, nàng thiên tư thông tuệ, cho nên trời sanh thất đức?

      Giáo chủ có thể lấy được phu nhân như vậy, là tổ tiên của mọi người trong ma giáo gây nghiệp chướng!

      Chín người cảm khái ngàn vạn, chợt nghe Mộ Dung Vân Thư : "Nơi này cũng có người ngoài, các ngươi cũng đừng Đông đóa Tây tàng (trốn đông trốn tây), dè đặt chán ốm."

      Đông đóa Tây tàng? Cái này của bọn họ gọi là võ công cao cường! Chín người dở khóc dở cười, ngoan ngoãn thân.

      Mộ Dung Vân Thư dắt díu lấy Sở Trường Ca, thấy bọn họ thân, nâng mí mắt nhìn sang, cũng may là nghiêng mắt nhìn, vừa thoáng nhìn, khỏi mất hồn.



      Chính Văn chương 108: Giáo chủ ‘thân tàn chí kiên’


      "Bình thường chút là tốt rồi, cần như vậy. . . . . ." Mộ Dung Vân Thư nhìn chín tuyệt thế mỹ nam tử trước mắt, thể nghĩ được từ ngữ thích hợp để hình dung, cuối cùng thể làm gì khác hơn là nhướng nhướng mày, khiến những lời này giải quyết được gì. (9 mỹ nam của ma giáo chính thức lên sàn ^^)

      Những lời này của Mộ Dung Vân Thư mặc dù chưa xong, nhưng bốn chữ ‘bình thường chút’ kia làm cho mặt của đoạt mệnh La Sát lộ hắc tuyến. "Như vậy rất bình thường sao?" trong các La Sát hỏi.

      Mộ Dung Vân Thư lại suy nghĩ chốc lát, : "Thay đổi có điểm quá mức. Mặc dù rất đẹp, nhưng khi nhìn có chút Bất Nam Bất Nữ. Sau này vẫn là đổi về vẻ mặt trước kia , nhìn thuận mắt."

      Quạ đen, đám quạ to. Khóe miệng chín người co lại mãnh liệt, rưng rưng nhìn trời.

      Sở Trường Ca cười , "Đó vốn là dung mạo của bọn họ." Giọng mười phần nghe có chút hả hê.

      "Ặc. . . . . ." Nàng thế nào thấy giống như . Mộ Dung Vân Thư lúng túng ho hai tiếng, sau đó như có việc gì nhìn trời : "Thời tiết tại tệ, các ngươi chính là nên thân thôi."

      ". . . . . ." Khí trời tốt cùng bọn họ hay thân có quan hệ gì?

      *

      Lúc mặt trời lặn, Mộ Dung Vân Thư cùng Sở Trường Ca ở dãi đất hoang sơ tiếp giáp Miêu Cương dừng chân trong cái sơn động. Sơn động rất lớn, chứa được ba - bốn mươi người, chỉ là đoạt mệnh La Sát chỉ đứng ở phần cửa động.

      "Chàng có thể để cho bọn họ ở lại chỗ này." Mộ Dung Vân Thư dùng nhánh cây khơi đống lửa, nhàn nhạt .

      Sở Trường Ca lúc cũng dùng nhánh cây khơi đống lửa, nghe được lời của Mộ Dung Vân Thư, mày kiếm nhướng nhướng, : "Bọn họ thích sống ở bên ngoài."

      "Là như thế sao?" Mộ Dung Vân Thư cười như cười nghía , sau đó rũ mắt xuống tiếp tục khêu đống lửa, mặt khêu mặt chút để ý , "Bộ dạng của chàng so với bọn xinh xắn hơn nhiều." Ít nhất ở trong mắt nàng là như thế.

      Sở Trường Ca nghe vậy mắt nhất thời lóe như sao, dương dương đắc ý : "Đó là đương nhiên."

      ". . . . . . Nếu chàng tự tin như vậy, tại sao còn để cho bọn họ vẽ mặt quỷ ở mặt?" Mộ Dung Vân Thư hỏi.

      "Ặc. . . . . ." Sở Trường Ca cứng họng.

      "Sợ thiếp bị sắc đẹp mê hoặc sao?" Mộ Dung Vân Thư cười hỏi.

      "Dĩ nhiên phải." Sở Trường Ca mực phủ nhận.

      Mộ Dung Vân Thư theo dõi lát, cười : "Là phải sợ thua trước bọn họ?"

      Sở Trường Ca giống như nghe được lời của Mộ Dung Vân Thư, cười , "Đêm dài đằng đẵng, phu nhân, chúng ta còn việc khác phải làm."

      "Loại địa phương này có thể làm gì. . . . . ." Lời vừa ra được phân nửa, Mộ Dung Vân Thư bừng tỉnh hiểu ra, ra ‘chuyện khác’ là phải . . . . . Mặt Mộ Dung Vân Thư đỏ lên, : "Chàng phải, phải . . . . . Trúng Tuyết Vực mê hương cả người vô lực sao?"

      Nghe vậy, khóe miệng Sở Trường Ca ra nụ cười xấu xa, thấp giọng : "Vi phu thân tàn chí kiên." (thân thể nhu nhược, ý chí kiên định ^^)

      đợi Mộ Dung Vân Thư hoàn toàn hiểu được ý tứ của những lời này, y phục mình tản ra. . . . . .

      Cùng lúc đó, chín người canh giữ ở bên ngoài sơn động rất tự giác tránh ra. Thời tiết tại tốt.

      *

      Buổi trưa hôm sau, chiếc xe ngựa từ từ lại ở đường bên ngoài Thiên Môn quan, khiến cho số lượng thương lữ (thương nhân+lữ khách, người buôn bán xa nhà) nhiều lắm liên tiếp ghé mắt. Chỉ là phải xe ngựa dễ coi, cũng phải là bốn con tuấn mã kéo xe, mà là chín người đánh xe.

      là phu xe xinh đẹp! Người đường khỏi suy đoán, phu xe như thế này, chủ nhân ngồi ở trong xe càng đẹp hơn. . . . . .

      Lúc này, xe ngựa tới trước Thiên Môn quan, bị tướng lãnh Thủ Quan (quan canh cửa) ngăn lại. Màn xe bị bàn tay trắng nõn thon dài vén lên."Có chuyện gì sao?" Theo thanh mặn lạt, hỏi, chủ nhân thanh nhô đầu ra, lộ ra cả khuôn mặt.

      Người đường khỏi cũng hút ngụm khí lạnh. Nam tử rất đẹp, rất ưu nhã, quả . . . . . . Quả tựa như thần tiên hạ phàm!

      Mắt của binh sĩ canh cửa cũng nhìn ngây dại, sững sờ đứng tại chỗ.

      Ngồi ở trong xe ngựa Mộ Dung Vân Thư chậm chạp nghe được bên ngoài có động tĩnh gì, cũng nhô đầu ra hỏi, "Sao vậy?"

      " có gì, thủ tục kiểm tra bình thường khi vào thành." Nam tử xinh đẹp, ưu nhã, cũng chính là Sở Trường Ca, quay đầu lại hướng Mộ Dung Vân Thư cười , sau đó quay đầu lại đối với binh sĩ canh cửa : " kiểm tra xin nhường đường."

      Binh lính hồi hồn, vội vàng : " xe còn có người nào?"

      Sở Trường Ca , "Vợ của tại hạ."

      Mộ Dung Vân Thư hướng binh lính cười cười, bày tỏ chữ ‘vợ’ đó đúng là chỉ nàng.

      Binh lính nhìn Mộ Dung Vân Thư cái, lại hỏi: " có người khác?"

      Sở Trường Ca : " có."

      "Được, cho qua." Binh lính thu hồi trường thương, thối lui đến bên đường, cho xe ngựa vào thành.

      Tiếng xe lộc cộc, rất nhanh liền biến mất ở cuối đường lớn. Mọi người còn chưa phục hồi lại tinh thần, nhìn phương hướng xe ngựa rời , vẫn chưa thỏa mãn.

      người lính chợt gãi cái gáy , "Người nam nhân mới vừa rồi kia nhìn quen quen."

      người lính khác hỏi: "Người nam nhân nào?"

      "Ngồi ở trong xe ngựa, chính là cỗ xe có bốn con ngựa, chín phu xe, nhìn quen quen, cảm giác gặp qua ở nơi nào."

      "Người tuấn mỹ như vậy, ngươi gặp qua lần, chắc chắn quên, như thế nào lại chẳng qua là nhìn quen mắt."

      "Cũng đúng. Nhưng là. . . . . . A!" Binh lính chợt vỗ đầu, : "Ta nhớ ra rồi! là Sở Trường Ca! Nữ nhân kia chính là Mộ Dung Vân Thư!"

      "Sở Trường Ca? Mộ Dung Vân Thư? Ngươi chính là người bị cả nước truy nã Sở Trường Ca cùng Mộ Dung Vân Thư?"

      "Đúng! Ta thấy bức họa bọn họ, nhất định là bọn họ, sai! Mới vừa rồi phát , thả bọn họ vào thành! Xong rồi xong rồi, chuyện này nếu bị tướng quân phát , đầu mấy người chúng ta cũng đủ chém. . . . . ."

      "Đừng hoảng hốt, đừng hoảng hốt." Binh lính nhìn trái phải chút, sau đó giọng : "Chuyện này chỉ có ngươi biết ta biết, chỉ cần chúng ta , tướng quân cũng biết, càng trách tội xuống."

      "Nhưng mà, hai người bọn họ là tội phạm bị truy nã! Chúng ta nhất định phải bẩm báo cho tướng quân."

      "Tỉnh táo chút! cho tướng quân phải làm thế nào đây? Đối phương là Sở Trường Ca cùng Mộ Dung Vân Thư, võ công cái thế, Phú Khả Địch Quốc, chúng ta có thể đối phó sao? Hơn nữa, truy nã bọn họ là Phản Vương các nơi, cũng phải là tướng quân của chúng ta. Ta , chuyện này tốt nhất đừng cho tướng quân biết, nếu rước họa vào thân. tại binh mã hoảng loạn, tướng quân của chúng ta cũng bởi vì bảo trì trung lập mới giữ được nơi bình an. Ngươi , Phản Vương còn gây được, Ma vương kia có thể chọc sao?"

      "Việc này. . . . . . Được rồi. Liền theo như ngươi mà làm."

      *

      Dọc theo đường ra roi thúc ngựa, trước khi mặt trời lặn xe ngựa rốt cuộc dừng ở trước khách điếm đường lớn.

      "Giáo chủ, đến rồi." Địa La sát ngồi ở giữa buồn buồn .

      Sở Trường Ca nghe vậy nhảy xuống trước xe ngựa, sau đó đem Mộ Dung Vân Thư ôm xuống.

      "Khách quan, nghỉ ngơi hay là ở trọ?" Tiểu nhị ân cần ra đón.

      "Ở trọ." Sở Trường Ca mặt , mặt cùng Mộ Dung Vân Thư nắm tay vào khách điếm.

      Gian phòng của khách điếm lớn , mới cũ, là cái loại bình thường nhất. Chỉ là trước cửa có treo bộ đôi liễn thu hút chú ý của Mộ Dung Vân Thư——

      Vế : chuyện nhà quốc chuyện thiên hạ mọi chuyện hỏi

      (Đại ý là: Chuyện nhà chuyện nước đều hỏi)

      Vế dưới: trời đầy mây trời mưa Diễm Dương Thiên ngày ngày ăn chay

      (Trời nắng trời mưa cũng ăn chay) *chém chút, đừng ném ta^^

      Hoành phi: thiên hạ thái bình

      Mộ Dung Vân Thư buồn cười, gặp qua vè, chưa từng thấy qua ‘đôi liễn mua dầu’. Ông chủ của khách điếm này, tám chín phần mười cũng là quái thai.

      Sở Trường Ca thấy Mộ Dung Vân Thư vẫn bật cười, liền hỏi: "Cười cái gì?"

      Mộ Dung Vân Thư hướng về phía câu đối cửa giơ tay chỉ, ý bảo nhìn.

      Sở Trường Ca giương mắt nhìn sang, thấy đôi liễn, đầu tiên là nhíu mày, sau đó cười : "Xem ra vận khí của chúng ta tệ, về Trung Nguyên liền gặp gỡ cố nhân."

      Mộ Dung Vân Thư nghe vậy khẽ ngẩn ra, hỏi: "Chàng biết chủ nhân gian khách điếm này?"

      Sở Trường Ca lại nhìn đôi liễn cái, : "Ta nghĩ là biết." Trong thiên hạ, ở cửa lớn dán câu đối kỳ quái như thế, trừ người kia, có người thứ hai.

      Lúc này, nam tử trung niên gầy teo đầu quấn khăn đen cười dài tới trước bọn họ, cười to : "Ta khẳng định là biết."

      Sở Trường Ca nhàn nhạt liếc cái, : "Thạch Nhị tiên sinh."

      Nghe danh xưng ‘Thạch Nhị tiên sinh’, Mộ Dung Vân Thư khỏi thầm kinh hãi, Sở Trường Ca tự phụ như vậy, thế nhưng chịu xưng người trước mắt tiếng ‘tiên sinh’, có thể thấy được người này tuyệt phải thế hệ thông thường. Ít nhất, quan hệ của cùng với Sở Trường Ca, cũng phải hai chữ ‘có biết’ có thể thuyết minh .

      Thạch Nhị tiên sinh cười híp mắt nhìn lên nhìn xuống đánh giá Mộ Dung Vân Thư phen, sau đó : "Tiểu nương, xem ngươi như nước trong veo, phải là người thông minh, sao lại cùng Sở Trường Ca xen lẫn cùng chỗ?"

      Mộ Dung Vân Thư khẽ mỉm cười, bình tĩnh : "Tiền bối xem ra cũng là người thông minh, tại sao lại ở loại địa phương hoang vắng này mở khách điếm?" đường thưa thớt, trừ thương lữ ra vào quan ngoại, căn bản có người nào thăm, chớ chi là ở trọ.

      Thạch Nhị tiên sinh : "Bởi vì con đường này có vật tại hạ cần tìm. Ngươi sao? người Sở Trường Ca lại có đồ vật gì mà ngươi muốn?"

      Mộ Dung Vân Thư cười : "Ta nghĩ nếu muốn gì đó, đều ở người chàng." Nàng chính là muốn toàn bộ con người .

      Thạch Nhị tiên sinh ngây ngốc, ngay sau đó vỗ vai Sở Trường Ca, cười : " nghĩ tới ngươi cũng có vận khí tốt như vậy."

      Lúc này nụ cười mặt Thạch Nhị tiên sinh nhìn ở trong mắt Mộ Dung Vân Thư lại mang theo vài phần trầm, cùng với nụ cười lúc trước hoàn toàn bất đồng. Mộ Dung Vân Thư khỏi cau mày, người này chỉ sợ là địch phải là bạn.

      Sở Trường Ca niềm nở cười tiếng, : "Nội lực của Sở mỗ nhất định tốt."

      Thạch Nhị tiên sinh : "Cũng đúng, nếu ngươi có vận khí tốt như vậy, liền sống tới hôm nay rồi."

      Sở Trường Ca nhíu mày, từ chối cho ý kiến. "Có còn phòng ?" nhìn bên trong nhà hỏi, hiển nhiên muốn tiếp tục cái đề tài này.

      Thạch Nhị tiên sinh : "Bằng giao tình của ta và ngươi, cho dù có, ta cũng dọn ra cho ngươi gian." Dứt lời, phân phó với tiểu nhị: "Dẫn khách lên lầu."

      "Dạ." Tiểu nhị lập tức cười, hướng Sở Trường Ca cùng Mộ Dung Vân Thư làm động tác xin mời.

      " thôi." Sở Trường Ca .

      "Ừ." Mộ Dung Vân Thư kỳ quái nhìn Thạch Nhị tiên sinh cái, sau đó cùng Sở Trường Ca vào bên trong.

      *

      Vừa vào phòng khách, Mộ Dung Vân Thư liền hỏi Sở Trường Ca, "Chàng cùng Thạch Nhị tiên sinh đó có giao tình?"

      Sở Trường Ca gật đầu, "Coi là có."

      "Rất sâu?"

      " cạn."

      Mộ Dung Vân Thư do dự lát, : "Thiếp cảm giác đối với chúng ta có chút địch ý." Mặc dù Thạch Nhị tiên sinh từ đầu tới đuôi đều mang khuôn mặt tươi cười chào đón, cùng Sở Trường Ca trò chuyện xem ra cũng rất ‘tình thâm ý trọng’, nhưng mà, nàng cảm giác có điểm quái lạ.

      " kỳ quái." Sở Trường Ca : " nếu đối với ta có địch ý, vậy mới là kỳ quái."

      Mặt Mộ Dung Vân Thư lộ vẻ hiểu, "Chàng phải các người giao tình cạn sao?"

      "Ác đóng cũng coi như là giao tình." Sở Trường Ca ra là nước chảy mây trôi. (ác đóng chắc tương đương với đối thủ (-_-?))

      ". . . . . ." Khó trách vừa bắt đầu nàng cảm thấy Thạch Nhị tiên sinh tới lui dương quái khí.

      Vừa về tới Trung Nguyên liền gặp gỡ cố nhân ‘ác đóng cạn’, vận khí của quả nhiên ‘rất tốt’.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :