1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Nhàn Thê Tà Phu - Mặc Phong (205c+ vài PN)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chính Văn Chương 89: Gây sóng gió




      Vô Hoa cốc, tên Vô Hoa, kì thực phồn hoa rực rỡ.

      Bình thường thời tiết trong núi cũng mát lạnh hơn so bên ngoài, huống chi là Vô Hoa cốc, trời trong nắng ấm, bốn mùa như mùa xuân, trăm hoa đua nở, giống như vĩnh viễn cũng héo tàn.

      " địa phương tốt." Mộ Dung Vân Thư nhìn vườn mang sắc xuân, giọng cảm thán.

      Lúc này, Sở Trường Ca từ bên trong phòng ra, cười : "Những lời này nếu như bị người giang hồ nghe được, chỉ sợ người sống bị tức chết, người chết bị tức đến sống lại."

      "A?" Mộ Dung Vân Thư nhíu mày, chờ tiếp.

      Sở Trường Ca : "Danh tiếng của Bạch Dạ Phong giang hồ so với ta cũng kém."

      "Đều là tiếng xấu thôi." Mộ Dung Vân Thư cười cười .

      "Phu nhân nàng quá khách khí." Sở Trường Ca mặt buồn bã.

      "Vừa lúc có người khác ở đây." Mộ Dung Vân Thư ngụ ý, đối với ngươi khách khí trước, sau đó. . . . . . Nên như thế nào liền như thế đó.

      Cùng ra với Sở Trường Ca, mặt Bạch Dạ Phong thay đổi, nhếch khóe môi “ có người khác ở đây”. . . . . . Nàng xem là ‘người khác’, hay coi là người?

      Gió mát phất qua, Bạch Dạ Phong chợt ngẩng đầu nhìn đám mây cao vút quay quanh dãy núi, trán lưu chuyển ra mấy tia buồn bã, nhàn nhạt hỏi: "Các ngươi định khi nào ?"

      " mọn, bọn ta vừa mới tới liền bắt đầu đuổi người." Giọng của Sở Trường Ca rất bất mãn, nhưng đáy mắt lại có chút bất mãn nào.

      Bạch Dạ Phong cười khổ, "Vô Hoa cốc lưu người, lưu người là lưu lại cả đời.”

      Mộ Dung Vân Thư nghe vậy tâm cả kinh, nghĩ tới người nam tử dịu dàng nho nhã, lại ra lời thê lương như thế, giống như, hồi tưởng lại những năm tháng qua, bất chợt nhớ lại mảnh thế xoay vần. Mộ Dung Vân Thư theo tầm mắt của nhìn về phía Viễn Sơn, bụng đầy nghi vấn.

      "Yên tâm, ta nhất định giúp ngươi bắt nàng tới." Thanh của Sở Trường Ca trịnh trọng có lực, có khí phách, như loại tuyên thệ kiên định.

      Bạch Dạ Phong lại chỉ nhàn nhạt lắc đầu, "Nếu muốn đến, sớm muộn gì cũng đến. muốn, có đến rồi cũng ."

      Mộ Dung Vân Thư mặc dù biết “nàng” trong lời của bọn họ là người phương nào, nhưng nhìn vẻ mặt khổ sở kia nàng lại có thể đoán ra tám phần ngọn nguồn. Lại hướng nhìn về Sở Trường Ca, Mộ Dung Vân Thư đột nhiên cảm giác được mình hạnh phúc.Được ở chung chỗ với người mình thích, còn gì quan trọng hơn.

      *

      Sau khi cáo biệt Bạch Dạ Phong, Mộ Dung Vân Thư cùng Sở Trường Ca lại bước lên về phía Tây.

      Tại sao về phía Tây?

      Tây là Tây Thiên, là cực lạc ở thế gian, tất nhiên có mây mù, Tây thiên, chính là cách xa huyên náo. Đây là giải thích của Mộ Dung Vân Thư.

      Mộ Dung Vân Thư như vậy, Sở Trường Ca cũng có ý kiến, cho nên liền thẳng về phía Tây.

      Dọc theo con đường này, Mộ Dung Vân Thư nghe được ít chuyện giang hồ, cũng rốt cuộc biết tại sao ngày ấy khi nàng Vô Hoa cốc là địa phương tốt Sở Trường Ca lại như vậy.

      Vô Hoa cốc, lưu người, khi lưu người là lưu cả đời.

      Phàm là người bước vào Vô Hoa cốc, suốt đời thể xuất cốc, nếu chỉ có kết quả —— Chết.

      Người chết, cả đời này, cũng hẳn là hoàn toàn ở lại.

      Quy củ này phải do cốc chủ Bạch Dạ Phong qui định, mà là quy củ của mấy trăm năm qua. Nếu theo quy củ, phải chết.

      Mà Sở Trường Ca có thể ra vào tự do, đem mệnh để lại cốc, bởi vì —— Bạch Dạ Phong giết được , chỉ Bạch Dạ Phong giết được , mà ngay cả lão Cốc chủ, cũng làm gì được . Vì vậy, Sở Trường Ca thành nhân vật duy nhất mấy trăm năm qua ngày ba bữa bước vào Vô Hoa cốc vẫn có thể vui vẻ ra.

      Cũng bởi vì Vô Hoa cốc có quy củ này, cho nên rất nhiều người bị kẻ thù đuổi giết đường để , xông vào Vô Hoa cốc, ở trong cốc an phận vượt qua quãng đời còn lại.

      "Cho nên giang hồ mới có thể Vô Hoa trong cốc người tốt." Sở Trường Ca ngồi ở phòng trang nhã trong quán trà, uống hớp trà, tổng kết câu chuyện.

      Mộ Dung Vân Thư ngạc nhiên mở to mắt, hỏi: "Lời này phải cũng giả chứ."

      "Nàng cũng cảm thấy Bạch Dạ Phong phải là người tốt?" Đôi mắt đen của Sở Trường Ca sáng lên, cao hứng nàng bị vẻ bề ngoài lừa gạt.

      "Ừ." Mộ Dung Vân Thư cũng nâng chung trà lên nhấp miếng, lại : "Vật hợp theo loài, người phân theo nhóm."

      "Đúng vậy, nếu phải hột gà thúi, con ruồi cũng đốt ." Sở Trường Ca .

      Mộ Dung Vân Thư ngẩn ra, lại nhấp hớp trà, đặt ly trà xuống, tay chống cằm nhìn lầu dưới, ánh mắt xa xăm, : "Quan hệ của chàng với tựa hồ tệ."

      "Đúng vậy, mười lăm tuổi ta xông vào Vô Hoa cốc, liền gặp được , nếu phải nhìn bộ dạng của giống nữ nhân, khi đó ta khẳng định kiếm. . . . . ." đến chỗ này, Sở Trường Ca phát Mộ Dung Vân Thư chợt nghiêng đầu nhìn , khóe môi mang theo nụ cười. ngây cả người, ngay sau đó bừng tỉnh hiểu ra, nàng. . . . . . Nàng cùng với Bạch Dạ Phong quan hệ tệ, ra là muốn biểu đạt là con ruồi trong câu vừa rồi. . . . . .

      Khóe miệng Sở Trường Ca nhếch , bỗng nhiên lại giật mình cái, nàng Bạch Dạ Phong phải người tốt, còn vật hợp theo loài . . . . . Chẳng lẽ, đây là chỉ cây dâu mà mắng cây hòe?

      Sở Trường Ca thất bại thở dài hơi, : "Phu nhân, tại có người khác ở đây." Cho nên, đối với khách khí chút.

      Mộ Dung Vân Thư nhìn trái phải chút, "Có sao?"

      ". . . . . ." Trong mắt nàng đúng là có người nha!

      Sở Trường Ca đột nhiên phát , biết từ lúc nào, mỗi lần giao chiến cùng với nàng cuối cùng luôn là thua trận. Chẳng lẽ hùng đụng phải mỹ nhân, lại mất hết ý chí rồi sao?

      Lúc này, bàn bên cạnh chợt truyền đến tiếng vang lớn, tiếp theo là bàn cơm ngã lật, bát đũa rơi xuống đất bể tan tành, cùng lúc đó, nam tử đầu nhọn, miệng ngồi cạnh gần cửa sổ cả giận quát: "Nếu ngươi đem Côn Luân phái chúng ta để vào mắt, cũng đừng trách Triệu Đại ta khách khí!"

      "Hừ! Lý Tam ta chẳng lẽ sợ bọn người Côn Luân chuột nhắt các ngươi!" ngồi đối mặt chuyện cùng Triệu Đại là đại đệ tử của Phi Dương Sơn Trang - Lý Tam.

      Hai người lật bàn, trong chớp mắt tất cả mọi người đều chạy trốn xuống lầu. Trong lúc nhất thời, lầu hai trừ Triệu Đại cùng Lý Tam, chỉ còn lại Mộ Dung Vân Thư cùng Sở Trường Ca, vẫn khí định thần nhàn, nhàn nhã uống trà, đối với tình huống bên cạnh làm như thấy.

      "Hai người các ngươi, muốn sống nữa sao? Còn mau !" Lý Tam hướng về phía Mộ Dung Vân Thư .

      Mộ Dung Vân Thư nghe được có người quấy rầy, vì vậy giương mắt nhìn sang, lãnh đạm : "Ngươi đánh của ngươi, ta uống trà của ta, quấy rầy lẫn nhau." xong, chậm rãi cúi đầu, khóe môi khẽ cong. Sở Trường Ca cười cười, yên lặng xoay ly trà trong tay xem cuộc vui. Nàng cố ý lại giang hồ, gặp chuyện như vậy, lý nào lại bỏ qua?

      Lý Tam ngạc nhiên ngẩn người, dạo này, người cả gan càng ngày càng nhiều. Biết Côn Luân cùng Phi Dương Sơn Trang ở chỗ này động thủ, lại biết sống chết mà tránh . Hơn nữa, ngồi ở đối diện nàng chính là nam tử kia, bóng lưng, nhìn rất quen mắt. . . . . .

      Đợi chút. . . . . . Có chút đúng. . . . . .

      Lý Tam nhíu mi, thầm nghĩ: nhìn nữ nhân thần sắc bình thản ung dung, có vẻ sợ hãi chút nào, giống như, căn bản cũng đem cùng Triệu Đại để ở trong mắt.

      Chẳng lẽ, là cao thủ?

      Nhưng nhớ giang hồ có nhân vật nào như vậy, từ cách ăn mặc hành động cử chỉ, đoán được là hậu nhân của danh môn, chứ phải là thiên kim tiểu thư thế gia của võ lâm.

      Nghĩ như thế, Lý Tam thông suốt. Các nương bây giờ, nhất là những gia tộc có chút danh vọng giang hồ cũng sợ chết. Muội tử (em ) nhà chính là điển hình.

      "Tại hạ Lý Tam, Đại Đệ Tử của Phi Dương Sơn Trang. biết cao danh quí tánh của nương là gì?" Nếu cùng là danh môn chính phái, tốt.

      Mộ Dung Vân Thư nghe vậy khóe miệng cong cong, : "Các ngươi đánh trước, đánh thắng ta cho ngươi biết."

      ". . . . . ." Lý Tam đen mặt. Nữ tử này xem dáng vẽ dịu dàng nhã nhặn lịch , lời sao lại như vậy, như thể chỉ sợ thiên hạ loạn.

      phải Mộ Dung Vân Thư cố làm ra vẻ huyền bí, là, với danh tiếng bên ngoài, nếu nàng tại ra tên họ, trận chiến này, chỉ sợ biến thành hai đối . Mặc dù nàng có lòng tin Sở Trường Ca dễ dàng thắng, nhưng là, thực lực quá cách xa, thoạt nhìn liền có ý nghĩa.

      Sở Trường Ca buồn cười, nàng những lời này, cái giọng điệu này, làm cho nhớ lại câu —— Từ xưa hồng nhan đều là họa thủy. May nhờ hôm nay người đứng xem nhiều lắm, nếu , chuyện này nếu truyền ra ngoài, bất kể Triệu Đại cùng Lý Tam cần biết xảy ra chuyện gì, dù ai thắng ai thua, Côn Luân phái cùng Phi Dương Sơn Trang chắc chắn ghi sổ lên người của nàng. Đây là tác phong của bọn danh môn chính phái từ trước đến nay.

      Lúc này, Triệu Đại : "Hãy bớt nhảm , Lý Tam, hôm nay đánh ngươi răng rụng đầy đất, Triệu Đại ta liền theo họ ngươi!"

      Lý Tam muốn mở miệng, chợt nghe cười khanh khách: "Ngươi xem, người kia thông minh. thắng hay thua cũng mất mát gì. Sửa họ Lý tên Đại, vậy cũng lớn hơn so với Lý Tam ngươi."

      Triệu Đại, Lý Đại. Lý Tam, Lý Đại. Người biết, còn tưởng rằng tên kia là đại ca của .

      Sắc mặt Lý Tam nhất thời thay đổi, : "Ngươi được đấy Triệu Đại, lại dám chiếm tiện nghi của Lý Tam ta!"

      "Ngươi. . . . . . Ngươi bậy!" Triệu Đại hoàn toàn nghĩ tới chuyện lớn , chẳng qua là thuận miệng thôi. nghĩ, qua lời của Mộ Dung Vân Thư lại thay đổi thành như vậy. sao lại bực? " nữ, dám dùng lời cuồng ngôn mê hoặc người khác, cẩn thận ta đao chém chết ngươi!"

      "Triệu Đại, ân oán giữa ngươi và ta, đừng liên lụy người khác." Dứt lời, Lý Tam lui về phía sau mấy bước, đưa lưng về phía Sở Trường Ca, cách xa chỉ là mấy centimét. " nương, nương nhanh . Đao kiếm có mắt, cẩn thận bị thương nương."

      Mộ Dung Vân Thư để ý khẽ mỉm cười, lãnh đạm : "Các ngươi cứ đánh, có phu quân ta ở chỗ này, ai có thể gây tổn thương cho ta được."

      Sở Trường Ca vốn là đối với Lý Tam ‘vô mà ân cần’ rất là bất mãn, lúc này vừa nghe hai chữ ‘phu quân’, lập tức như mở cờ trong bụng. Đây chính là lần đầu tiên nàng công khai xưng là phu quân nha! Trước kia, chỉ có ở ‘thời điểm nào đó’, phải là dụ dỗ, nàng mới có thể hô tiếng ‘phu quân’, hơn nữa, ‘sau đó’ liền quên mất còn mống, chết cũng thừa nhận.

      Nhưng tại thời điểm này nàng lại gọi là “Phu Quân” , Sở Trường Ca quyết định để cho nàng chơi đùa chút.

      Khóe môi nâng lên độ cong, Sở Trường Ca nghiêng đầu nhìn phía ngoài cửa sổ, trong lòng tính toán tối nay hạ chút công phu, tranh thủ để cho nàng trước tiên gọi như thế.

      Khác với Sở Trường Ca, Mộ Dung Vân Thư nghĩ đến chuyện khác, chẳng lẽ người trong giang hồ ai cũng dông dài như vậy, hay chỉ có hai người trước mắt này? Từ lúc trở mặt đến bây giờ, chỉ có đối thoại dong dài, lại thấy động thủ, cứ giằng co như vậy, đợi đến trời tối cũng có kết quả, muốn bỏ qua kịch hay, nhưng thích đùa giỡn quá dài dòng, nếu có biện pháp, như vậy, liền tự mình tìm chút kích thích.

      "Ta cá là Lý Tam thắng." Mộ Dung Vân Thư móc ra thỏi bạc để lên bàn.

      Thấy thế, Sở Trường Ca cố nén nụ cười trong lồng ngực, rất phối hợp cũng thả thỏi bạc ở bàn, : "Ta cá là Triệu Đại chết." phải thua, mà là chết. Chỉ vì, tiếng ‘ nữ’, dẫm vào ranh giới cuối cùng . có thể quan tâm người khác gọi là ma đầu, nhưng tuyệt cho phép hai chữ ‘ nữ’này đầu nàng.

      Triệu Đại vừa nghe chữ ‘Chết’, đáy mắt nhất thời nhảy lên cỗ sát khí, rút đao liền hướng Sở Trường Ca đâm tới, nhưng giữa chừng bị Lý Tam ngăn cản lại.

      "Triệu Đại, ta , ân oán giữa ngươi và ta, cần đem người khác kéo vào!" Lý Tam mặt đầy chánh khí.

      Cùng lúc đó, núp ở bên ngoài nhìn qua khe cửa quan sát tình hình bên trong, tiểu nhị như làn khói chạy xuống lầu, ở dưới lầu hét to. lát sau, càng ngày càng nhiều bước chân hướng tới, mười mấy thực khách ùn ùn kéo tới, ở cửa ra vào do dự chút, cũng đều rối rít móc bạc ra, đặt cửa.

      Tình cảnh này, ngoài suy nghĩ và dự đoán của Mộ Dung Vân Thư. Nàng vốn chỉ muốn cùng Sở Trường Ca đánh cuộc keo, thua tiền thắng tiền đều là người trong nhà. nghĩ tới lại được mọi người ‘hưởng ứng’.

      Sở Trường Ca dở khóc dở cười, hành tẩu giang hồ nhiều năm như vậy, gặp qua ít trường hợp quỷ dị, nhưng giống cảnh tượng như bây giờ, đúng là lần đầu gặp được. thể , nàng rất có tiềm chất họa thủy, tới chỗ nào, cũng đều có thể gây hỗn loạn.

      lúc Sở Trường Ca cảm thán Mộ Dung Vân Thư lại làm ra cử chỉ kinh người hơn ——

      Mộ Dung Vân Thư móc ra xấp ngân phiếu dầy, hướng bàn : "Ta là nhà Cái."

      ". . . . . ." Sở Trường Ca hoàn toàn bị nàng đánh bại.

      Nhìn xấp ngân phiếu kia, ít kẻ màng nguy hiểm tánh mạng bước tới trước sôi nổi đặt cửa.

      "Ta cược trăm lượng cho Lý thiếu hiệp."

      "Ta cược năm mươi lượng cho Triệu đại hiệp."

      . . . . . .

      Vì vậy, cuộc ân oán giang hồ, thành canh bạc.

      Sở Trường Ca vỗ trán, may là nàng ra ngoài lăn lộn hơi muộn, nếu , còn địa phương nào cho lăn lộn đây. . . . . .

      Triệu Đại cùng Lý Tam đối mặt nhìn nhau, lâu cách nào lên tiếng, cũng động thủ. Bởi vì, bọn họ cũng bị tình hình trước mắt làm cho khiếp sợ.

      Lý Tam sâu kín nhìn về phía Mộ Dung Vân Thư, hỏi: "Ngươi rốt cuộc là ai?"

      Mộ Dung Vân Thư lại than tiếng, : "Sao đánh, trời sắp tối rồi."

      ". . . . . ."

      Mộ Dung Vân Thư lại , "Ngươi đánh thắng, tất cả những ngân phiếu này đều là của ngươi."

      ". . . . . ." Lý Tam sâu cảm thấy, nàng tuyệt giống thiên kim võ lâm thế gia, ngược lại, như bà địa chủ. Hơn nữa cái loại này thuộc về khuê các, lại thuộc về loại tiêu tiền như nước.

      Tính khí Triệu Đại tốt như Lý Tam, đối với thân phận của Mộ Dung Vân Thư có hứng thú. chỉ biết, nhất định phải đánh bại Lý Tam. "Động thủ !" Gầm tiếng, đao tay theo lời đánh tới.

      Lý Tam cũng do dự nữa, gặp chiêu phá chiêu, nhưng nhìn ra được, cố ý cách xa Mộ Dung Vân Thư, chỉ sợ trong quá trình đánh nhau cẩn thận thương tổn tới nàng.

      Vừa đánh túi bụi, vừa phải để ý.

      "Ván này, ta muốn Trang gia thắng." Mộ Dung Vân Thư giọng đối với Sở Trường Ca .

      Sở Trường Ca cười tiếng, "Trang gia ban đầu xuống vốn lớn như vậy, thắng sao được?"

      ". . . . . ." là giễu cợt nàng thích tiền tài hơn sao?


      Chính Văn Chương 90




      cuộc tỷ võ, hai bên đối phương sức lực ngang nhau chính là tiết mục đặc sắc nhất. Mà trận này tỷ võ của Triệu Đại cùng Lý Tam, là thuộc về phạm vi này.

      Hai người đánh hơn trăm hiệp, mắt thấy mặt trời chiều ngã về Tây, bàn ghế bị hủy hết, trừ Mộ Dung Vân Thư cùng Sở Trường Ca ra, người vây xem sớm lùi lại nhiều lần, toàn bộ núp ở cửa, rướn cổ lên chờ kết quả.

      bàn trà lạnh, Sở Trường Ca lần nữa giơ tay ra dấu, "Đổi trà."

      Tiểu nhị vừa nghe hai chữ đổi trà, cảm thấy muốn tự tử. Trời mới biết, mạo hiểm nguy hiểm tánh mạng đổi trà tám lần. Dạo này, làm tiểu nhị cũng quá khổ sở . Trái tim của dù có mạnh đến mấy cũng nhịn được bị hù doạ như vậy nha!

      Oán giận oán giận, tiểu nhị vẫn rất tích cực đổi trà. phải muốn tiền muốn sống, là, ở khách điếm nhiều năm như vậy, gặp người giang hồ qua lại đếm xuể, sớm luyện thành đôi Hỏa Nhãn Kim Tinh, vị công tử kêu đổi trà kia, vừa nhìn là biết có lai lịch lớn, như vô hình giết người vậy, hơn nữa tính khí cũng tốt chút nào. dám khẳng định, nếu như cự tuyệt đổi trà, đợi hai vị đại gia kia đánh nhau đên lúc bị thương, đời nhà ma rồi.

      "Công tử, trà của ngài, mời dùng." Tiểu nhị khách khí đưa trà lên, sau đó lui về bên, kính cẩn lễ phép chờ đợi, đợi sẵn sàng đổi trà. Mặc dù đổi trà là cam tâm tình nguyện, nhưng thể , chỗ này tại là nơi an toàn nhất.
      Sở Trường Ca rót trà cho Mộ Dung Vân Thư trước, rồi tự mình rót, để bình trà xuống, tay phải nâng chung trà lên, nhưng uống trà mà tính toán, kiên nhẫn liếc hai người bên cạnh đánh nhau cái, lãnh đạm : "Nếu thắng bại khó phân, coi như hoà , Trang gia thắng."

      Thanh nhàng, nhưng lại giống như sét đánh, khiến đao kiếm tay hai người kia đột nhiên dừng lại, sắc mặt biến thành trắng bệch. Mà mọi người vây xem làm vẻ mặt muốn lại thôi, muốn cho dù bất phân thắng bại cũng cho ngừng, lại sợ chọc giận hai người.

      "Ngươi, ngươi rốt cuộc là loại người nào? Lại dám ám toán bản đại gia!" Triệu Đại vừa mở miệng, mọi người mới đột nhiên phát , bọn họ phải tự mình dừng tay, mà là bị người điểm huyệt đạo. Bởi vì, động tác của bọn họ còn dừng ngay giữa trung. Triệu Đại giơ đao Dục Sứ phóng ra tuyệt chiêu Kình Thiên sét đánh, mà chiêu thức của Lý Tam dừng lại ở chiêu Trường Phong Phá Lãng, dùng để phá giải Kình Thiên sét đánh của Triệu Đại.

      Sở Trường Ca còn bưng ly trà, ai nhìn thấy ra tay thế nào, chỉ có Mộ Dung Vân Thư phát , trong chén trà của chỉ còn chút ít.

      Nhìn lại Triệu Đại cùng Lý Tam, thấy xuất bên hông hai người này có nhiều viên băng , nửa ở trong quần áo, nửa lộ ở bên ngoài.

      Mộ Dung Vân Thư bỗng nhiên hiểu ra, là Hàn Băng Chân Khí. trông vậy mà lại dùng chân khí đem nước trà ngưng tụ thành hạt băng, làm ám khí điểm huyệt đạo của Triệu Đại cùng Lý Tam, hơn nữa, hạt băng còn ở lại người bọn họ. cách khác, chỉ cần thêm ít lực đạo, hai hạt băng kia trực tiếp cắm sâu vào cơ thể của Triệu Đại và Lý Tam, đến lúc đó, phải đơn giản là điểm huyệt bằng hàn băng nữa.

      Khiến Mộ Dung Vân Thư trong bụng cảm thấy ngạc nhiên, dung chiêu ngay trước mắt mình, mà nàng lại chút nào phát . Nàng biết qua khinh công của bốn người Đông Nam Tây Bắc, thần kì biến mất vô ảnh, cũng đoán được võ vông của Sở Trường Ca nhất định là càng thêm khó lường, vẫn cảm thấy khỏi giật mình.

      Khác với Triệu Đại lỗ mãng nông cạn, Lý Tam xuất thân từ Sơn Trang, kiến thức rộng rãi, trong lòng hiểu rằng, chỉ trong chốc lát ngăn cả lẫn Triệu Đại, tuyệt đối phải người bình thường.

      "Các hạ nếu như vậy, thế thôi vậy. Triệu Đại, chúng ta hôm nay tạm thời ngưng chiến, ngày mai lôi đài lần nữa phân cao thấp." Lý Tam .

      đợi Sở Trường Ca tiếp, Triệu Đại liền vượt lên trước kêu lên: "Phi! là cái thứ gì! Lão tử hôm nay đánh cho ngươi bò dậy nổi, quyết bỏ qua!" xong lại chuyển hướng tới Sở Trường Ca, : "Dùng ám tiễn gọi gì là hảo hán! Ngươi nếu có can đảm, giải huyệt đạo cho ta, chờ giải quyết xong tiên khốn Lý tam này, cùng ngươi phân cao thấp!"

      Nghe vậy, Lý Tam nghĩ thầm trong lòng kêu hỏng bét, mặc dù cực kỳ ghét tên Triệu Đại lỗ mãng này, nhưng lại muốn chọc giận cao thủ, dù sao, vị nương kia xem ra hề giống người phân phải trái, bạn của nàng đương nhiên dễ chuyện, ngộ nhỡ đối phương mất hứng, đem cùng Triệu Đại đưa lên Tây Thiên, vậy oan uổng."Triệu Đại, ngươi đừng như vậy. Người ta chiêu là có thể giữ chặt ngươi, mà ngươi hoàn toàn biết mình bị trúng chiêu, cái này chứng tỏ ngươi phải đối thủ của người ta, ngươi cần gì phải tự rước lấy nhục?"

      "Ngươi câm miệng cho ta!" Triệu Đại trợn tròn đôi mắt, "Lão tử nếu phải toàn tâm cùng ngươi giao đấu, bị tiểu nhân ám hại! Rồi lại sợ chết.”

      Lý Tam nổi giận, rồi lại ngại vì bên cạnh có các bằng hữu cao thủ, thể làm gì khác hơn là nhịn xuống tức giận, hừ lạnh tiếng, thêm gì nữa.

      Thấy hai người rốt cuộc ngừng nghỉ, Sở Trường Ca mới ưu nhã xoay người, tiếp theo cả người cả ghế cùng nhau xoay tròn nửa vòng về phía bên trái hai người Triệu Đại, Lý Tam, ly trà như cũ tay, nước vẫn nhúc nhích, nửa điểm sóng gợn cũng có. Sở Trường Ca lười biếng trở tay đem ly trà đặt bàn, từ từ giương mắt, nhếch môi cười, : "Ngươi muốn cùng ta tỷ thí, ta liền cho ngươi cơ hội."

      Lúc đó, hai chân Lý Tam bắt đầu run rẩy, mặt biến sắc. Mà mặt Triệu Đại cũng còn vẻ phách lối. chỉ cảm giác viên băng bên hông hoà tan nhàng, khí huyết trong cơ thể nhất thời thông suốt.

      Mà tư thế Sở Trường Ca vẫn thay đổi nửa phần, nếu ở phía trước, Triệu Đại nhất định cho rằng là người khác ra tay giải khai huyệt đạo của mình. Nhưng vào giờ phút này, gặp được đối phương xuất đầu lộ diện, Triệu Đại tin rằng huyệt đạo của mình là do cởi ra. Bởi vì, đối với Sở Trường Ca mà , đây là chuyện quá đơn giản. hiểu rằng nếu ngay cả điểm huyệt đạo cũng để cho người ta nhìn ra, cũng sống đến tận bây giờ.

      "Ngươi muốn so cái gì? Đao, kiếm, chưởng hay là khinh công, nội lực?" Sở Trường Ca cười từ từ hỏi.

      Nụ cười như lá liễu đưa trong gió, trong mắt nhìn Triệu Đại so với thanh kiếm rỉ máu còn đáng sợ hơn. Nhưng Triệu Đại mặc dù lỗ mãng nóng nảy, cũng phải sợ chết. "Ta đánh thắng ngươi, động vào ngươi là ta xui xẻo. Muốn đánh muốn giết tuỳ ngươi! Nhưng là ta muốn cùng Lý Tam chấm dứt trước."

      Lý Tam thầm thở dài, Triệu Đại ơi Triệu Đại, sao ngươi cứ ngu xuẩn như vậy? Khắp thiên hạ cũng biết, bên người Sở Trường Ca, nếu có nữ tử đồng hành, kia tất nhiên chính là Đại Tiểu Thư của Mộ Dung phủ ở Kim Lăng, Mộ Dung Vân Thư. Mộ Dung Vân Thư là ai? Là người thủ đoạn cao minh nhất của Đại Nghiệp Vương Triều! Nếu nàng là Trang gia, ta và ngươi lần này chỉ có thể hoà.

      Cùng lúc đó, Mộ Dung Vân Thư cũng thầm tán thưởng Triệu Đại, chỉ là bội phục là người có khí khái. Biết rằng, cùng nhau gặp gỡ người giang hồ, những người đối mặt với Sở Trường Ca có người nào là cầu xin tha thứ hay sau lưng mắng nhiếc rất khó nghe. Triệu Đại có thể tự nhận xui xẻo, cũng coi là có chút can đảm. Cùng với Lý Tam, càng làm cho nàng thưởng thức.

      Người nếu thấy quá nhiều người cung kính, chỉ thấy toàn nguỵ quân tử. Nhưng khi thấy đại trượng phu xuất vài phần kính. Cho dù chửi ngươi, ngươi cũng chính là nguyện ý mở cho con đường sống. Sở Trường Ca chính là cái loại người này. Mà khi Sở Trường Ca nghĩ để con đường sống cũng thay chọn phương hướng—— thu lại lưu cho chính mình dùng.

      Lông mi Sở Trường Ca rủ xuống, lãnh đạm : "Lý Tam, nơi này có chuyện để ngươi ."

      Lý Tam sửng sốt, ngay sau đó phát huyệt đạo cởi ra, lúc này mừng rỡ, khom lưng ôm quyền hành lễ, "Đa tạ Sở giáo chủ tha giết." Dứt lời, nhìn Triệu Đại cái, liền xoay người rời .

      "Ngươi đây là có ý tứ gì?" Triệu Đại tức giận nhìn về phía Sở Trường Ca, vẻ mặt kia, giống như bị vũ nhục mạnh mẽ. "Trang gia ăn sạch."

      Những lời này nửa câu dưới là: các ngươi có thể nha.

      Mọi người đều cảm thấy thức thời, vừa thấy bày ra tư thế này, rối rít tản . Mặc dù có cam lòng, nhưng, thua bạc là chuyện , cũng thể mất tính mạng.

      Nhưng làm như vậy là lừa đảo nha! Mọi người mặt mặt lắc đầu, nên, nên nhất thời ngứa tay, đúng là đánh bạc cùng với thổ phỉ mà.

      Triệu Đại đối với Sở Trường Ca làm như vậy cảm thấy uất ức sâu, hừ lạnh tiếng, căm phẫn : "Hèn hạ!"

      Sở Trường Ca hoàn toàn quan tâm, giả vờ nghe thấy, cười tủm tỉm : "Từ giờ trở , ngươi chính là người hầu của ta."

      Vẻ mặt Triệu Đại kinh ngạc, ngay sau đó khinh thường : "Triệu Đại ta mặc dù phải chính nhân quân tử, nhưng cũng là người thích sạch , giống như tên tiểu nhân hèn hạ nhà ngươi, dù có chết cũng thèm làm bạn."

      "Rất tốt. con người rắn rỏi, ta nhìn lầm người." Sở Trường Ca rất vui mừng gật gật đầu, : "Bất kể ngươi có nguyện ý hay , từ giờ trở , ta chính là chủ nhân của ngươi."

      "Ngươi. . . . . ." Triệu Đại nổi giận, "Ta chết cũng cúi đầu dưới loại người như ngươi!" xong, rút đao liền muốn cắt cổ, tay mới vừa tiến tới, chỉ nghe ‘rốp’ tiếng, đao bị cắt thành hai đoạn. "Ngươi. . . . . ." trán Triệu Đại thấy gân xanh ra hai chữ - dữ dội.

      "Ta cho ngươi chết, nếu như ngươi chết, khiến phái Côn Luân của ngươi chôn theo." Sở Trường Ca rất trôi chảy xong, đáy mắt cũng có vẻ giận dữ. Sở Trường Ca phải người có tính khí tốt, cực kỳ thích người khác vâng lời .

      "Ngươi. . . . . . Ngươi. . . . . ." Triệu Đại chỉ vào , giận đến ngón tay phát run, cuối cùng cả giận : "Ngươi ở Thiếu Lâm sỉ nhục phái Côn Luân ta, giết Chưởng môn sư huynh, hôm nay lại muốn ta trở thành đày tớ của ngươi. Sở Trường Ca, phái Côn Luân của ta cùng vời ma giáo của ngươi từ trước đến giờ đều nước giếng phạm nước sông, ngươi vì sao cứ phải chèn ép như vậy?”

      "Chưởng môn Côn Lôn? Ngươi Lý Đao?" Sở Trường Ca như có điều suy nghĩ gật đầu cái, : "Đúng là có chuyện này. Ngươi bây giờ là người trong ma giáo, ta liền cho ngươi biết, Lý Đao dám có ý làm tổn thương phu nhân ta, trừng phạt là đúng tội." đến ‘làm tổn thương phu nhân ta’ đáy mắt Sở Trường Ca đột nhiên kết thành tầng băng.

      Triệu Đại dám tin, hướng nhìn Mộ Dung Vân Thư, thấy nàng gật đầu, giống như bị đả kích, lảo đảo quay ngược lại mấy bước, : "Chưởng môn sư huynh. . . . . . Tại sao lại động thủ với nữ nhân. . . . . ."

      "Ngươi nên cảm thấy may mắn vì ngươi và Lý Đao đều cùng loại người, thế nên ngươi mới sống đến bây giờ." Mộ Dung Vân Thư .

      Sở Trường Ca : "Tốt lắm, hôm nay tới đây thôi. Triệu Đại, ngươi đặt cho ta gian phòng hảo hạng."

      Triệu Đại nghe vậy liền giật mình, nhìn Mộ Dung Vân Thư cái, buồn bã xuống lầu.

      " nhìn nàng làm gì?" Sở Trường Ca khó chịu.

      Mộ Dung Vân Thư nhướng mi mắt, : "Bởi vì danh tiếng của ta bừa bãi giống chàng."

      ". . . . . ."

      " , Đông Nam Tây Bắc có phải hay cũng bị chàng thu vào ma giáo như vậy?" Mộ Dung Vân Thư định ‘đẩy vào ma giáo’, nhưng suy nghĩ chút, quyết định đối với khách khí ‘ chút’.

      "Phu nhân, tối nay ánh trăng tệ, chúng ta lên nóc nhà ngắm cảnh thôi." Sở Trường Ca lảng ra chuyện khác.

      ". . . . . ." Mặt trời vẫn chưa hoàn toàn lặn xuống.
      noair, Linh Phuong 218, thuyt2 others thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chính Văn Chương 91


      Hôm sau, trời còn chưa sáng, Mộ Dung Vân Thư bị thanh huyên náo bên ngoài đánh thức. Nàng phủ thêm áo ngoài đẩy cửa sổ ra, chỉ thấy trong trung còn bao phủ sương mù, hoàn toàn thấy tình huống bên ngoài, nhưng từ trong thanh có thể phán đoán ra, cửa khách sạn tụ tập ít người, hơn nữa lại có ý đồ tốt.

      Bỗng nhiên, bàn tay đặt lên đầu vai của nàng, Mộ Dung Vân Thư theo bản năng nâng tay gạt ra, lại nghe bên tai truyền đến giọng quen thuộc, "Là ta."

      Còn tưởng rằng chưa tỉnh. Mộ Dung Vân Thư thở ra hơi, giọng hỏi: "Bên ngoài là loại người nào đến?"

      "Người của ngũ độc giáo."

      Mộ Dung Vân Thư nghe vậy mà sợ hãi, lại hỏi, "Nghe người của Ngũ độc giáo hàng năm hoạt động ở Miêu Cương, cũng giao thiệp với Trung Nguyên, sao lại có thể đột nhiên xuất trong này?"

      "Ta cũng biết." Sở Trường Ca đem cửa sổ đóng lại, chỉ chừa khe hở, quan sát động tĩnh dưới lầu, mặt xem mặt : "Lát nữa cho dù phát sinh chuyện gì, đều nên ra khỏi cửa phòng." Biểu tình thực nghiêm trọng.

      Mộ Dung Vân Thư biết khi Sở Trường Ca lộ ra biểu tình nghiêm trọng như thế, đối phương nhất định khó đối phó, nhưng căn cứ vào tin tưởng đối với sắc thái võ học cực kỳ phong phú kỳ ảo của , nàng vẫn hỏi câu, "Ngay cả chàng cũng đối phó được ngũ độc giáo sao?"

      Mày kiếm của Sở Trường Ca nhướng lên, mặt viết mấy chữ 'Đùa giỡn cái gì' lớn, vô cùng tự phụ : "Cho dù thánh nữ Ngũ độc giáo tự mình đến, cũng gây thương tổn cho ta."

      "Vậy chàng cần gì phải..." cẩn thận như thế. Nửa câu sau Mộ Dung Vân Thư cũng chưa ra, bởi vì nàng rất nhanh ý thức được, trong lời của Sở Trường Ca kỳ cũng có nửa câu sau —— bọn họ gây thương tổn ta, nhưng lại dễ dàng thương tổn nàng. Mang nguyên tắc trân ái sinh mệnh, Mộ Dung Vân Thư vô cùng thuận theo gật gật đầu, : "Chết cũng ra cửa."

      Sở Trường Ca buồn cười sờ sờ đầu nàng, : "Yên tâm, có ta ở đây, nàng chết được."

      Mộ Dung Vân Thư cũng rất nể mặt , "Ta chàng."

      Cho dù chàng chết, ta cũng ra cửa.

      "..." Sở Trường Ca sâu sắc nhận lấy đả kích, đúng với câu xưa: vợ chồng giống như chim trong rừng, tai vạ đến tự bay...

      Trong lòng Sở Trường Ca như rơi xuống vực, bỗng nhiên nghe nàng : "Yên tâm, có ta ở đây, chàng chết được." Thanh rất rất nhạt, ngữ khí lại kiên định, khiến cho tâm tình của Sở Trường Ca phút chốc bay lên, mà, phu nhân làm sao có thể vứt bỏ .

      Mộ Dung Vân Thư cực lực chút để ý lời hứa hẹn vừa ra, nhưng Sở Trường Ca chút nào che giấu vui sướng cùng kích động, làm cho nàng thể đối mặt với lời mình vừa qua, mặt tự chủ được mà đỏ lên.

      Nàng nên chuyện này.

      Mộ Dung Vân Thư được tự nhiên đem tầm mắt chuyển qua cửa sổ, ngẩn người nhìn chằm chằm cửa sổ giấy trắng nõn, cũng tốt hơn đối diện cùng cặp con ngươi đen nóng rực kia.

      Lúc này, dưới lầu sôi trào lên, trong huyên náo ầm ỹ thỉnh thoảng bay tới vài câu đối thoại ràng.

      "Ngươi, ngươi nữa, mau, có nhìn thấy qua người này ?" Thanh thực hung hãn, mạnh bạo, hiển nhiên là người của Ngũ độc giáo.

      "Gặp, có gặp qua, ngụ ở... phòng chữ thiên."

      Là giọng của tiểu nhị. Mà khi đến phòng chữ thiên, ràng đem điệu cố ý cất cao vài phần, tựa hồ muốn nhắc nhở người nào đó.

      lầu, khóe miệng Sở Trường Ca nhếch lên, tiểu nhị của khách điếm quả nhiên có chút lương tâm, cũng uổng ngày hôm qua thưởng nhiều bạc như vậy.

      "Là tới tìm chàng." Mộ Dung Vân Thư nhíu mi .

      "Ừ." Biết Ngũ độc giáo là hướng về phía mà đến, Sở Trường Ca trái lại tuyệt khẩn trương, mở lớn cửa sổ ra, ngồi xuống, bộ dáng xin mời đại giá (ghé đến).

      Tuy rằng lòng Mộ Dung Vân Thư có khó hiểu, nhưng vẫn đến ngồi xuống bên cạnh , mặt hướng về phía cửa phòng, ngồi chờ Ngũ độc giáo quang lâm (=tiến vào, tác giả chơi chữ ^^).

      *

      Đây là lần thứ hai kể từ khi thành lập tới nay, Ngũ độc giáo rầm rộ tiến vào Trung Nguyên. Lần đầu tiên là hai năm trước, thánh nữ Ngũ độc giáo tự mình dẫn dắt thủ hạ là ‘mười hai thiên sát’ ở Trung Nguyên quấy phá phen. Khi đó Sở Trường Ca trong lúc chán nản, đối với chuyện này vẫn chưa chú ý, chỉ biết, thánh nữ tới tìm người, sau khi tìm được, liền rời khỏi Trung Nguyên. Mà lúc này đây, đến vẫn chỉ là ‘mười hai thiên sát’, thánh nữ chưa thân.

      Mười hai thiên sát được tiểu nhị dẫn lên lầu, vừa xoay người liền hùng hổ, nhấc chân chuẩn bị đá cửa, thấy cửa phòng mở ra, khỏi thất thần.

      " với chưởng quầy, ta thay tiết kiệm cánh cửa." Sở Trường Ca cười với tiểu nhị.

      Tiểu nhị giống như nghe được thanh của thần tiên, như được đại xá, "Tiểu nhân nhất định chuyển lời giúp công tử." xong liền chạy , trong lòng còn : vị công tử kia chỉ có bộ dạng tuấn mĩ, tâm địa lại rất tốt, ông trời nhất định phải phù hộ sống lâu trăm tuổi! (bạn này lầm to nha ^^)

      Mộ Dung Vân Thư thực ngoài ý muốn thấy Sở Trường Ca nhàn hạ thoải mái giúp tiểu nhị thoát thân, nhưng vừa xoay người nghĩ thông. để tiểu nhị , nhất định là vì tránh việc nhiều người hỗn loạn, muốn chuyên tâm đối phó mười hai thiên sát. Vừa hiểu, Mộ Dung Vân Thư khỏi lo lắng, thấy Sở Trường Ca là người tự phụ như vậy, mà cũng bắt đầu cẩn thận, đây chỉ có thể chứng minh —— nếu ra tay, chút phần thắng cũng nắm chắc.

      khi như vậy, vừa rồi vì sao mang theo nàng mà bỏ trốn? Đánh lại, có thể trốn luôn.

      Nếu nữa , để cho nàng mình cũng tốt, phải liên lụy .

      Mộ Dung Vân Thư đoán được ý tưởng trong lòng Sở Trường Ca, cũng có biện pháp ngăn lại tâm thần yên của mình lúc này, đứng ngồi yên.

      Nhiều ngày qua khiến Mộ Dung Vân Thư khắc sâu nhận thức, giang hồ là nơi đạo lý bằng thực lực, yếu chết mạnh sống, lãnh khốc vô tình. Có người qua đêm thành danh, cũng có người thân bại danh liệt.

      Nếu Sở Trường Ca vì nàng mà mệt, thua tay mười hai thiên sát, khiến truyền thuyết ‘bất bại’ bị hủy, tôn nghiêm, kiêu ngạo bị giẫm lên, nàng tình nguyện tìm chết.

      Nàng so với ai khác đều ràng, bộ dạng Sở Trường Ca tự phụ, kiêu ngạo, tự tôn quả thực khiến thiên lý khó dung, mặc kệ là nguyên nhân gì khiến từ nơi cao nhất rơi xuống, đối với đều là đả kích trí mạng.

      miên man suy nghĩ, bỗng nhiên, lòng bàn tay đổ mồ hôi cơ hồ bị người mở ra, đôi bàn tay to nắm lấy, mười ngón đan vào nhau.

      Cảm nhận được đầu ngón tay ấm áp, Mộ Dung Vân Thư lập tức an lòng rất nhiều, nghiêng đầu mỉm cười với Sở Trường Ca, cũng khiến an tâm.

      " hổ là giáo chủ ma giáo, mười hai thiên sát bọn ta đến, cũng dám mở cửa đón chào." Kẻ dẫn đầu mười hai thiên sát mở miệng.

      Sở Trường Ca cười vui mừng, : "Ngũ độc giáo cũng phải danh môn chính phái, ta sao phải làm điều thừa mà phòng bị các ngươi?"

      Bọn thiên sát đầu tiên là sửng sốt, tiếp theo cười ha ha, cười đến cực kỳ khủng bố, dữ tợn, " sai. Ngũ độc giáo cùng ma giáo, cũng được xem là danh môn chính phái của Trung Nguyên, cùng là người lưu lạc nơi chân trời, nên tự giết lẫn nhau." Dừng chút, hai tròng mắt bỗng nhiên phát lạnh, : "Nhưng mà, ngươi vũ nhục thiên nữ của Ngũ độc giáo ta, tội đáng chết vạn lần! Thánh nữ ra lệnh ta bắt ngươi đem về tổng đàn, chờ xử lý. Ngươi nếu thức thời, liền ngoan ngoãn giơ tay chịu trói, nếu , đừng trách ta ra tay tàn nhẫn!" xong, nhìn về phía Mộ Dung Vân Thư.

      Thấy thế, Mộ Dung Vân Thư than , : "Người cần mặt mũi, cây cần vỏ, ngươi sao lại biết xấu hổ, để ngươi đầu thai làm người Diêm vương gia sao mà chịu nổi?" Biết thể gây thương tổn Sở Trường Ca mà lấy nàng uy hiếp, còn trắng trợn như thế, thực là vô liêm sỉ.

      Gã thiên sát này làm người vốn được tốt lắm, so với những thứ khó nghe hơn ' biết xấu hổ' đều nghe qua, nhưng lúc này lại ngây ngẩn cả người. Bởi vì, ràng, nữ nhân kì lạ này rốt cuộc cái gì...

      có xấu hổ hay , cùng Diêm vương gia có quan hệ gì?

      Mộ Dung Vân Thư thấy vẻ mặt mờ mịt, trong lòng có chút thất vọng, tuy rằng nàng thường xuyên vô hình mắng chửi người, cũng vì đắc ý dào dạt, nhưng lần này, nàng mắng ràng như vậy, hữu hình như vậy, chính là hy vọng tức giận, thời điểm người bị trạng thái phẫn nộ bủa vây, là lúc dễ dàng nhất bị kẻ thù đánh bại. Mộ Dung Vân Thư cố ý chọc giận , chính là muốn lộ ra sơ hở, sao có thể ngờ, người dân bản xứ ở Miêu Cương chưa được khai hóa, lại nghe hiểu tiếng người...

      Sở Trường Ca cũng đối với kẻ ngu ngốc như xem thế là đủ rồi, ra Ngũ độc giáo ngoại trừ thừa thãi độc dược, còn thừa thãi kẻ ngu ngốc.

      Nếu là trước kia, bị Ngũ độc giáo xấu, vũ nhục thiên nữ bọn họ, Sở Trường Ca chắc chắn thực kiêu ngạo câu ' sai, thiên nữ của các ngươi là ta vũ nhục, sao?' chân tướng còn tùy ý xấu người khác, vốn chính là ngu xuẩn. cần gì phải cùng kẻ ngu xuẩn lãng phí võ mồm?

      Nhưng tại, còn là giang hồ lãng tử vướng bận, người được nắm trong tay trái , so với sinh mệnh còn quan trọng hơn, cho nên phải hạ mình, giải thích phen.

      "Ta chưa bao giờ gặp qua thiên nữ của các ngươi, càng thể vũ nhục nàng, trong này nhất định có hiểu lầm. Nếu chư vị tin Sở mỗ, Sở mỗ nguyện ý thay chư vị tra việc này. Chỉ cần cái gã vũ nhục thiên nữ của Ngũ độc giáo kia ở trong võ lâm Trung Nguyên, thể chạy khỏi lòng bàn tay của Sở mỗ." Sở Trường Ca .

      "Hừ! Ngươi chớ sạo!" Gã thiên sát căm hận : "Thiên nữ chính miệng cho chúng ta biết, người vũ nhục nàng chính là giáo chủ ma giáo Sở Trường Ca ngươi, còn vẽ bức họa!" xong, giơ tay hướng đồng bọn ở phía sau ra hiệu.

      Gã Thiên sát thứ hai lên từng bước, cầm tranh cuốn trong tay lưu loát mở ra, khoảnh khắc, bức tranh ‘mỹ nam tắm rửa’ ra trước mắt Sở Trường Ca cùng Mộ Dung Vân Thư, trông rất sống động.

      Mộ Dung Vân Thư nhìn bức hoạ cuộn tròn trước mắt mà ngây ngẩn cả người, người này đúng là Sở Trường Ca, mày kiếm ngang ngược kia, khóe môi ai bì nổi kia, con ngươi đen kín như bưng kia, góc cạnh ràng kia, còn có, thân hình khêu gợi kia ...

      Bức tranh ‘mỹ nam tắm rửa’ này khiến Sở Trường Ca rung động , bất đồng với cảm giác nhè đau nhức của Mộ Dung Vân Thư, trong lòng bùng lên đám lửa giận hừng hực, hận thể đem người vẽ tranh bầm thây vạn đoạn.

      Thân thể của Sở Trường Ca , phải bất kỳ kẻ nào cũng có thể rình coi!

      Gã Thiên sát thứ hai thấy mặt Sở Trường Ca bình tĩnh, lời nào, nghĩ muốn chống chế, muốn bức , bỗng nhiên, dưới tay cảm thấy trống rỗng, thanh cuộn trong tay nháy mắt biến thành tro bụi, từ trong lòng bàn tay nát ra, mà bức hoạ cuộn tròn, sớm biến thành bột phấn, rơi xuống.

      Thấy tình hình, bảo kiếm trong tay mười hai thiên sát đồng thời rút ba phần ra khỏi vỏ, mặt lộ vẻ hoảng sợ. "Sở Trường Ca, ngươi dám tiêu hủy chứng cớ!" Gã Thiên sát thứ nhất lấy can đảm rống giận.

      Khóe miệng Sở Trường Ca nhấc lên chút cười lạnh, : "Yên tâm, Sở Trường Ca ta nếu thấy được bức họa này, liền tuyệt cho rằng chưa thấy qua. Người vẽ, nếu là thiên nữ của Ngũ độc giáo, như vậy, Sở Trường Ca ta chắc chắn tự mình tiến đến —— hủy tánh mạng nàng."



      Chính Văn Chương 92:


      12 Thiên Sát nghe vậy mà biến sắc, bảo kiếm quét cái rút hoàn toàn ra khỏi vỏ, ánh sáng bức người.

      Mộ Dung Vân Thư cảm thấy kỳ quái, Ngũ Độc giáo, lấy độc giành chiến thắng, lại biết sử dụng kiếm, chỉ nghe Sở Trường Ca cười nhạt tiếng, : "12 Thiên Độc trận sao? Các ngươi khỏi cũng quá coi thường Sở Trường Ca ta rồi."

      Mười bốn tuổi, Sở Trường Ca bắt đầu xông xáo giang hồ, mặc dù chưa bao giờ cùng Ngũ Độc giáo giao thủ, nhưng chiêu thức, thân thủ của Ngũ Độc giáo, lại rất ràng. 12 Thiên Độc trận, nhìn ngoài mặt là trận kiếm tạo nên, kì thực là Độc Trận. Mỗi chuôi kiếm trong tay 12 Thiên Sát cũng dùng chín chín tám mươi mốt loại kịch độc ngâm hơn trăm ngày, chỉ cần bọn họ khởi động Độc Trận, 12 thanh kiếm kia hóa thành rắn độc, phát ra độc khí. Loại độc chất này, chỉ Kiến Huyết Phong Hầu (giết người như chớp), mặc dù chảy máu, ngừng thở, nó cũng trải qua da thấm vào trong cơ thể con người.

      Ngoại trừ ‘Tuyết Vực mê hương’, bất kỳ chất độc nào cũng làm gì được Sở Trường Ca, cho nên sợ hãi. Nhưng Mộ Dung Vân Thư giống , chỉ cần 12 Thiên Sát khởi động Độc Trận, nàng chết cũng mất nửa cái mạng.

      Bận tâm đến an nguy của Mộ Dung Vân Thư, Sở Trường Ca dám tham chiến, động thủ cùng 12 Thiên Sát, tay bắt lấy Mộ Dung Vân Thư ôm vào lòng, nhảy cửa sổ thoát ra, trước khi lưu lại câu: "Nhắn lại với Thánh nữ của quý giáo, ngày tốt Sở Trường Ca tự mình bái phỏng, cần thể thịnh tình mến như thế.”

      12 Thiên Sát lập tức thu kiếm, dợm bước muốn đuổi theo, lại nghe sau lưng có người lạnh lùng : "Chỉ bằng khinh công của các ngươi cũng muốn đuổi theo Sở Trường Ca?"

      12 Thiên Sát tức giận quay đầu lại, "Ngươi là người nào?" Thiên sát hỏi.

      "Côn Luân phái - Triệu Đại." Triệu Đại : "Các ngươi thường tới Trung Nguyên, biết ưu điểm duy nhất của giáo chủ ma giáo Sở Trường Ca chính là Nhất Ngôn Cửu Đỉnh. Ngũ Độc giáo, liền nhất định . Các ngươi chỉ nên trở về phục mệnh."

      12 Thiên Sát nhìn nhau cái, Thiên sát lại : "Chúng ta tại sao phải tin tưởng ngươi?"

      Triệu Đại hừ lạnh tiếng, đặc biệt tổng kết: "Bất kể các ngươi có tin hay , Sở Trường Ca xa, các ngươi nếu sợ ‘thiên hạ Cửu Châu đoạt mệnh La Sát’ của ma giáo đuổi giết, cứ tiếp tục ở lại Trung Nguyên."

      12 Thiên Sát vừa nghe mấy chữ ‘thiên hạ Cửu Châu đoạt mệnh La Sát’ này, cũng dám chữ , ảo não rời khỏi khách điếm.

      ‘Thiên hạ Cửu Châu đoạt mệnh La Sát’, tổng cộng chín người, phân bố ở chín châu, ai biết bộ dạng của bọn là ‘mặt tròn mặt méo’ ra sao (bản covert là ‘nhào bột mì con mắt’,ta thấy để thế này dễ hiểu hơn, mọi người cứ ném dép , ta lượm :>), bởi vì gặp qua người của bọn họ, cuối cùng đều có kết quả —— chết. Mặc dù thần bí, nhưng bọn cũng tồn tại, tồn tại trong thần thoại của ma giáo. Nghe , ‘thiên hạ Cửu Châu đoạt mệnh La Sát’ chỉ tuân theo sai khiến của đại giáo chủ ma giáo, La Sát nhận lệnh, thượng cùng bích lạc hạ hoàng tuyền (dù lên trời hay xuống đất; trích trong Trường Hận Ca của Dạch Cư Dị), có chỗ để trốn.

      Từ lúc Sở Trường Ca đảm nhiệm giáo chủ tới nay, chỉ sử dụng ‘Thiên hạ Cửu Châu đoạt mệnh La Sát’ lần thứ nhất —— máu nhuộm Đường Môn.

      Nhưng mà Triệu Đại cương quyết khẳng định, trãi qua chuyện hôm nay, Sở Trường Ca chắc chắn vận dụng ‘thiên hạ Cửu Châu đoạt mệnh La Sát’ lần nữa, bởi vì giờ này ngày này, chỉ có bọn họ, mới có năng lực bảo vệ Mộ Dung Vân Thư, khiến Sở Trường Ca cần lo lắng ở nhà đối phó Ngũ Độc giáo. Có lẽ, lúc này, La Sát ra tay, chín La Sát từ các nơi chạy tới. . . . . .

      Triệu Đại hoài nghi mình mê muội, mới vừa rồi thế nhưng lại lên tiếng kiềm chế 12 Thiên Sát, khiến Sở Trường Ca có cơ hội xa.

      Chánh tà bất lưỡng lập. rốt cuộc là thế nào?

      Triệu Đại nhìn cửa sổ trống hồi lâu, sâu thở dài hơi, hốt hoảng!

      ra , cho tới nay, ở trong đáy lòng , đối với Sở Trường Ca là bội phục. nam nhân có thể vì người thương bất chấp cả thiên hạ để làm chuyện xấu, sao lại bội phục? Sở Trường Ca là dạng người kiêu ngạo, để tránh cho Mộ Dung Vân Thư bị chút thương tổn nào, đánh mà chạy. Phần dũng khí này, khiến xấu hổ.

      Nếu như, nếu như có được nửa dũng khí của Sở Trường Ca, có lẽ, Tiểu Như cũng đối với thất vọng như vậy. . . . . .

      ***

      Cùng lúc đó, Sở Trường Ca mang theo Mộ Dung Vân Thư ngay lập tức tới chỗ khác —— xà nhà . . . . . . thanh lâu.

      Về vấn đề thanh lâu, Mộ Dung Vân Thư trước kia rất muốn hỏi, nhưng mà dưới mắt nàng lúc này có vấn đề khác cần phải hỏi trước ——"Trước đó chàng mở cửa sổ ra có phải là để chuẩn bị cho việc trốn chạy hay ?"

      ". . . . . . Ừ " bởi vì khi đó biết người đến là cấp bậc gì của Ngũ Độc giáo, còn xác định mình có đủ khả năng ứng phó tự nhiên hay .

      Mộ Dung Vân Thư lại hỏi: "Tại sao phải tới thanh lâu?" Mà cũng là xà nhà.

      "Trở lại chốn cũ." Sở Trường Ca cười . Chuyện lần trước, mang nàng thanh lâu là để cho nàng cảm thấy hoang mang, nhưng mà tạm thời muốn giải thích. Bởi vì, nàng đối mặt với mưu nhiều, những thứ quỷ kế vụng trộm kia, thay nàng đối phó.

      ". . . . . . Nơi này phải Kim Lăng." Hơn nữa thanh lâu cũng phải là cùng chỗ, xà nhà cũng phải là cùng nơi.

      Sở Trường Ca nhíu mày hỏi: "Có khác biệt sao?"

      ". . . . . ." Giống như có. Bên trong phòng còn Hoạt Sắc Sinh Hương như vậy (trình diễn cái màn ‘đó đó’). "Có thể đổi chỗ khác hay ?" Mộ Dung Vân Thư nhìn nổi nữa.

      Sở Trường Ca mang Mộ Dung Vân Thư tới nơi này, vốn dĩ chính là nhất thời cao hứng, muốn trêu chọc nàng phen, mục đích đạt được, đương nhiên phải rút lui. Thay vì đến vực thèm cá, bằng trở về nhà dệt lưới. . . . . . ( tính toán sâu xa nha, ta thích, hắc hắc :>)

      ***

      Cuối cùng Sở Trường Ca vẫn mang theo Mộ Dung Vân Thư đặt chân trở lại khách điếm ban đầu, chỗ nguy hiểm nhất chính là chỗ an toàn nhất, huống chi, đột kích được, nghĩ 12 Thiên Sát còn có gan lớn mà lưu lại.

      Sáng sớm ngày thứ hai, Mộ Dung Vân Thư mặt hướng về phía gương đồng trang điểm, mặt thầm : "Còn là Thiên nữ, võ công cũng quá kém. . . . . ."

      Sở Trường Ca mới vừa tới phía sau nàng, định nhận lấy lược tay nàng, thay nàng chải tóc, vừa nghe lời ấy, khẽ sửng sốt chút, ngay sau đó bừng tỉnh hiểu ra, mỉm mỉm nở nụ cười, ngực phập phồng phập phồng, hiển nhiên nhịn được rất vất vả.

      Mộ Dung Vân Thư xuyên qua gương đồng liếc cái, : "Chuyện gì buồn cười thế kia, khiến chàng cười đến như vậy?"

      Sở Trường Ca lại buồn cười mấy tiếng, : " có gì." Sau đó cầm lấy lược chậm rãi thay nàng chải tóc, ngón tay thon dài nồng đậm xuyên qua mái tóc đen nhánh, lòng ngón tay xẹt qua khẽ vuốt da đầu của nàng, động tác dịu dàng mà chuyên chú.

      Mộ Dung Vân Thư lẳng lặng nhìn trong gương đồng, trong lòng ngọt ngào ra được. Người khác nam nhân chuyên chú đẹp trai nhất, lời này giả. Lúc này Sở Trường Ca khẽ khom người, nghiêng đầu, ánh mắt thâm thúy chớp mắt nhìn chằm chằm giống như nhìn vào trân bảo, cằm cương nghị mang mười phần hương vị hấp dẫn của nam nhân.

      Sở Trường Ca vẫn chải rồi chải, khóe miệng dần dần cong lên, đáy mắt nụ cười dần dần nồng đậm, mặt toát ra vẻ mặt hạnh phúc gần như ngu dại, Mộ Dung Vân Thư trước đây cũng chưa từng thấy qua.

      cười!

      Mộ Dung Vân Thư cũng theo đó cong môi lên, chân mày cong lên, dung nhan nhàng cong lên, thâm tình khẩn thiết ngưng mắt nhìn nam tử trong gương đồng. Có nam tử đó, giống như trong cuộc sống trầm lặng của nàng, có nhiều loại hoa nở rộ.

      "Nàng tính khi nào buộc tóc giúp ta?" Sở Trường Ca chợt giọng hỏi.

      Mộ Dung Vân Thư ngẩn ra, : "Ta thích bộ dạng của chàng bây giờ."

      Tay Sở Trường Ca ngừng động tác, giương mắt nhìn nàng trong gương, : " ?"

      " láo."

      ". . . . . ."

      Mộ Dung Vân Thư dịu dàng khom môi cười tiếng, : "Khi thành thân, ta giúp chàng buộc tóc."

      Cặp mắt Sở Trường Ca nhíu lại, cái chủ ý này tệ.

      ***

      Rửa mặt xong, Mộ Dung Vân Thư cùng Sở Trường Ca muốn xuống lầu dùng bữa, vừa mở cửa, vừa đúng lúc đụng phải Triệu Đại, nhìn dáng vẻ giơ tay, bộ mặt kinh ngạc, hẳn là định gõ cửa.

      Sở Trường Ca nhìn , nhíu mày, lên tiếng.

      Mặt Triệu Đại rối rắm, do dự, biết nên mở miệng như thế nào, im lặng lát, cuối cùng hướng về phía Mộ Dung Vân Thư nhờ giúp đỡ.

      Mộ Dung Vân Thư buồn cười nâng môi lên, nàng cũng phải là Cứu Khổ Cứu Nạn Quan Thế , nhìn nàng cũng vô dụng nha.

      chỗ viện trợ, Triệu Đại thể làm gì khác hơn là hạ quyết tâm, : "Xin theo ta Phi Dương Sơn Trang."

      Nghe vậy, Mộ Dung Vân Thư cùng Sở Trường Ca cảm thấy cực kỳ ngoài ý muốn. Triệu Đại này ngày hôm qua còn mang bộ dạng dẫu có chết cũng cùng ma giáo làm bạn, tại sao lại đột nhiên chủ động đưa ra ý muốn cùng bọn họ đồng hành? Hơn nữa, còn là Phi Dương Sơn Trang. . . . . .

      Sở Trường Ca : "Cho dù có ta làm chỗ dựa, lấy công lực của ngươi, muốn giết Lý Tam cũng khó."

      Triệu Đại lộ vẻ mặt kinh ngạc, Sở Trường Ca sao lại biết dư khả năng giết Lý Tam? Chẳng lẽ, Sở Trường Ca sớm xác định, ngày hôm qua cùng Lý Tam đánh nhau cũng đem hết toàn lực?

      Giống như nhìn thấu nghi ngờ của Triệu Đại, Sở Trường Ca chút để ý : "Ma giáo chưa bao giờ thu phế vật." Ngụ ý, thực lực của chính ngươi nếu ngang với Lý Tam, chính là phế vật. Muốn vào ma giáo, trở về luyện mấy thập niên rồi hãy trở lại.

      Ma giáo chưa bao giờ thu phế vật. . . . . . vậy giống như cùng ma giáo thông đồng làm bậy là dạng ân đức trời ban. Triệu Đại khó chịu hừ tiếng, quay đầu nhìn then cửa phía trước : "Ngươi có thể còn chưa hiểu, ta mời ngươi cùng với ta lên Phi Dương Sơn Trang, cũng thể ta đồng ý gia nhập ma giáo." chỉ cảm thấy, nếu Sở Trường Ca ở trường, như vậy, quyết tâm của càng thêm kiên định.

      Sở Trường Ca ngửa đầu cười ha hả, toàn thân cao thấp ngay cả tóc gáy cũng tản ra hơi thở phách lối. "Ngươi có thể còn chưa hiểu, chuyện ngươi gia nhập ma giáo, ta chưa bao giờ trưng cầu qua ý kiến của ngươi."

      "Ngươi. . . . . ." Triệu Đại nổi đóa. Sở Trường Ca này, khiến người vừa vừa hận! Thương tiêu sái đại khí (khí thế nhàn nhã coi trọng đời), hận bá đạo vô lý. Nếu như tính tình của , có thể giống như diện mạo ưu nhã của , nhân duyên tốt hơn rất nhiều.

      Đối với liều lĩnh bá đạo của Sở Trường Ca, Mộ Dung Vân Thư cũng bất lực, cũng ‘rất bị hại’, dĩ nhiên, thời điểm chỉ dùng nửa người dưới suy tính, dưới tình huống bình thường, đối với nàng còn là muốn gì được đó. "Dù sao cũng có chuyện gì, Phi Dương Sơn Trang xem chút ." Mộ Dung Vân Thư .

      Triệu Đại vô cùng cảm kích nhìn về phía Mộ Dung Vân Thư, Lão Khất Cái sai, Đại Tiểu Thư của Mộ Dung phủ quả nhiên có tấm lòng Bồ Tát.

      Phu nhân , phu quân tại còn có thể có dị nghị gì?

      Vì vậy, Sở Trường Ca, Mộ Dung Vân Thư và Triệu Đại, cùng nhau hướng Phi Dương Sơn Trang mà .

      đường, Mộ Dung Vân Thư hiểu được, Triệu Đại lần này lên Phi Dương Sơn Trang, là vì Đại Tiểu Thư của Phi Dương Sơn Trang, Lý Tiểu Như. Hôm qua, ở khách điếm cùng Lý Tam xảy ra cãi vả, vung tay, cũng là vì Lý Tiểu Như. Trang chủ của Phi Dương Sơn Trang dựng lên lôi đài vì con duy nhất - Lý Tiểu Như, tỷ võ chọn rể, hướng Võ Lâm Hào Kiệt rộng lớn phát ra thư mời, tỷ võ chọn rể vào ngày hôm nay. Vậy mà, Triệu Đại có nhận được thư mời, bởi vì, Côn Luân phái cùng Phi Dương Sơn Trang từ xưa tới nay đều ở thế cùng tồn tại.

      "Cho nên mới , hôm nay ngươi có phải xin tự đập phá quán hay ?" Mộ Dung Vân Thư hỏi.

      ". . . . . ." Triệu Đại nhất thời cảm thấy Đại Tiểu Thư của Mộ Dung phủ cũng có bao nhiêu thiện lương theo như đồn đãi. . . . . .
      noair, Linh Phuong 218, thuyt2 others thích bài này.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chính Văn Chương 93:


      Phi Dương sơn trang cùng Danh Kiếm sơn trang ở phía Nam, phía Bắc tự xưng là Song Trang giang hồ. Lão trang chủ là người vô cùng khiêm tốn. Vì vậy, Bắc trang mấy năm gần đây ở giang hồ cực kỳ hưng thịnh như Nam trang, nhưng chỉ cần nhắc tới bốn chữ Phi Dương sơn trang, bằng hữu trong giang hồ bất kể là lão tiền bối hay những người mới gia nhập, cũng phải nhún nhường ba phần. Bởi vì vị thủy tổ sáng lập Bắc Trang từng đảm nhiệm qua chức Võ Lâm Minh Chủ. Oán cừu của Phi Dương sơn trang cùng Côn Luân phái cũng vào thời điểm kia mà kết thành.

      Phi Dương Sơn Trang tọa lạc đỉnh đồi, địa thế hơi cao, khí trời hơi lạnh (khí trời so trấn hơi lạnh hơn chút). Mộ Dung Vân Thư khoác áo choàng lông chồn trắng như tuyết, lông nhung dày gần như đem nàng bao trọn, chỉ lộ ra gương mặt trái xoan nhắn, bị gió lạnh thổi tái nhợt.

      Sở Trường Ca thân áo trắng, y phục mùa hè mỏng manh, nhưng thân nhiệt vẫn ấm áp tựa như lò sưởi.

      Người với người sao lại khác biệt lớn như vậy? Mộ Dung Vân Thư mặt dùng sức hướng ngực Sở Trường Ca cọ cọ, mặt thầm bất bình cho thể chất mùa đông lạnh mùa hè lại nóng của nàng.

      “Phu nhân, còn có người ngoài ở đây”. Sở Trường Ca buồn cười ngửa đầu, thoáng ghìm chặt dây cương trong tay, cho ngựa chạy chầm chậm. Trước mặt chính là Phi Dương sơn trang rồi.

      Mặt Mộ Dung Vân Thư đỏ lên, : “Chàng đừng nghĩ bậy! đứng đắn!”

      Sở Trường Ca cười , “Nàng nghĩ bậy, làm sao biết ta nghĩ bậy hả?”.

      “Ta……” Mộ Dung Vân Thư hơi cúi đầu, mặt càng đỏ hơn, giả vờ cả giận : “Chỉ là ta muốn sưởi ấm mà thôi. tại nếu có lò sưởi, ta nhất định lựa chọn ôm nó”.

      “Như vậy sao?” Sở Trường Ca mất hứng nhíu mày, : “Vậy tối nay nàng ôm lò sưởi mà ngủ”.

      “Chàng ……” Mộ Dung Vân Thư muốn tìm động mà chui xuống, Triệu Đại vẫn còn ở bên cạnh, sao mở miệng ngăn cản !

      Mộ Dung Vân Thư vốn muốn cho đề tài buổi tối ôm cái gì ngủ này dừng lại, nhưng càng nghĩ càng tức khí, qua hồi lâu, cuối cùng chịu được lớn: “Về sau, hàng ngày ta đều ôm lò sưởi ngủ, để cho chàng được thỏa mãn!”.

      Lời vừa ra khỏi miệng, Mộ Dung Vân Thư liền hối hận. Nàng phát bọn họ tới cửa Phi Dương sơn trang. Lúc này, mọi người chung quanh đều dùng loại ánh mắt nhìn quái vật chăm chú nhìn nàng, chút che giấu.

      lúc Mộ Dung Vân Thư cực kỳ lúng túng Sở Trường Ca lại vô cùng sung sướng cười ha hả. “Ha ha ha ha…. Phu nhân, lời nàng làm cho người ta kinh ngạc đến chết ngừng nha!”

      Đây còn phải là do chàng làm hại sao, trong lòng Mộ Dung Vân Thư nghiến răng nghiến lợi, nhưng nét mặt vẫn lãnh đạm như thường, duy trì tư thế cao cao tại thượng quét mắt nhìn bốn phía.

      tiếc nuối. Nếu phải ở đây có người ngoài, nàng nhất định sớm thẹn quá hóa giận rồi. Sở Trường Ca hy vọng nhìn thấy bộ dạng thẹn quá hóa giận của nàng, như vậy nàng mới là chân thực nhất, tùy tâm sở dục, cần che giấu tâm tình.

      Mặt Triệu Đại đen lại, tiểu thư khuê tú cũng quá phóng khoáng như vậy, còn gì là bộ dáng tiểu nữ tử… Cũng may, Tiểu Như là nữ tử giang hồ.

      Lúc này, nam tử áo xanh ở trước cửa ngăn bọn họ lại hỏi: “Người tới là ai? Xin lấy ra thư mời”.

      Sợ Sở Trường Ca ra “đại danh”, Mộ Dung Vân Thư giành trước: “Chúng tôi đến xem náo nhiệt”.

      Thấy thế, trong lòng Sở Trường Ca biết nàng muốn quá phô trương, liền gì, ôm nàng xuống ngựa. Triệu Đại cũng xuống ngựa, theo phía sau.

      Ngăn cản bọn họ chính là đệ tử mới nhập môn của Phi Dương Sơn Trang, thấy bọn họ người diện mạo hiên ngang, người dáng vẻ cao sang quý phái, người hầu sau cũng rất có phong thái đại hiệp, nắm được chủ ý, vì vậy trầm giọng với người bên cạnh: “ gọi đại sư huynh”. Sau đó cười tủm tỉm với Sở Trường Ca: “Hôm nay tiểu sư muội của chúng ta tỷ võ chiêu thân, khỏi có người xấu đến sinh , cho nên trang chủ có dặn dò, có thư mời, được vào trang. Mong hai vị tha thứ”. Người trong giang hồ bình thường chỉ coi trọng chủ nhân, về phần người hầu bên cạnh, tự động để mắt.

      Triệu Đại tuy rằng rất bất mãn với việc mình bị xem , nhưng đối mặt với kết quả như thế cũng thể gì hơn. Có vẻ, hai người đằng trước kia, vô luận là vẻ ngoài hay thực lực đều hơn rất nhiều. nghĩ, cho dù là hoàng đế mặc long bào đứng bên cạnh bọn họ, đoán chừng cũng cũng ảo não bị cho là đào hát. ( này rất thức thời, xứng là người ma giáo ^^)

      Chỉ chốc lát sau, Lý Tam vội vã bước tới.

      “Đại sư huynh”. Chúng đệ tử vây ở cửa Phi Dương sơn trang rối rít tản ra hai bên, nhường đường cho Lý Tam.

      Đến khi Lý Tam nhìn thấy người mới tới sắc mặt trắng bệch chút: “Sở… Sở… Sở giáo chủ”. Lý Tam phải mấy phen mở miệng ổn định cảm xúc, mới mất thể diện ở trước mặt chúng sư đệ. “Sở giáo chủ đại giá quang lâm, thực là….. thực là …….”. Lý Tam “thực là” nửa ngày, tìm được từ thích hợp tiếp theo, đành đưa tay ra làm dấu mời: “Mời vào”.

      Mọi người nghe Lý Tam nhắc đến “Sở giáo chủ”, ba chữ này khiến tay chân mọi người mềm nhũn. Trong thiên hạ, ngoại trừ giáo chủ ma giáo Sở Trường Ca, còn có ai gánh nổi ba chữ “Sở giáo chủ” chứ. Gặp lúc Lý Tam muốn mời vào, đương nhiên dám có bất kỳ dị nghị nào. Mọi người xúm lại ở sau lưng Lý Tam, yên lặng lui sang hai bên.

      Sở Trường Ca : “Vốn chỉ là ngang qua đây, nếu Lý đại hiệp thịnh tình tiếp đãi, Sở mỗ liền cung kính bằng tuân mệnh, làm phiền rồi”.

      Lý Tam vừa nghe thế, hận thể xé nát chính mồm mình.

      Mộ Dung Vân Thư lại cười, mặt cúi xuống, cười đến mức thể ngừng được. Người này là, đắc tội người khác thoải mái mà.

      Khóe miệng Triệu Đại khẽ run, đúng là khách khí mà …

      Lúc Sở Trường Ca cùng Mộ Dung Vân Thư qua, Lý Tam mới đột nhiên phát Triệu Đại cũng ở đây, sắc mặt lập tức trầm xuống, : “Phi Dương sơn trang hoan nghênh ngươi đến, mời về”.

      đợi Triệu Đại mở miệng, Sở Trường Ca phía trước chợt dừng bước, quay lại hỏi: “Quý trang cho mang theo tùy tùng sao?”

      “Dĩ nhiên có thể, Sở giáo chủ muốn mang bao nhiêu tùy tùng đều được”. Lý Tam ngoài miệng như vậy, nhưng trong lòng lại cực kỳ lo sợ. Sở Trường Ca khiến người nghe sợ mất mật, nếu thêm người nữa, chừng Phi Dương sơn trang rơi vào tay ma giao mất.

      nhiều lắm, chỉ người”. Sở Trường ca nhàng bâng quơ , xong liền nắm tay Mộ Dung Vân Thư vào bên trong trang.

      Lý Tam ngó trái ngó phải, nhưng chẳng thấy ai, khỏi cảm thấy kỳ quái. Sở Trường Ca ràng dẫn theo tên tùy tùng, sao lại thấy người nào…

      Triệu Đại nhìn vẻ mặt hoang mang của Lý Tam, biết là nghĩ tới, liền trực tiếp vạch trần: “Người mà Sở Trường Ca là ta”.

      Lý Tam nghe vậy sửng sốt, tiếp theo cười lên ha hả, " nghĩ tới, nghĩ tới, có ngày, ngươi lại làm tay sai cho ma giáo!"

      Triệu Đại nghe xong liền nổi giận, hai lời liền quyền đánh vào mặt Lý Tam, : “Nếu ngươi phải đại sư huynh của Tiểu Như, tại ta liền chém ngươi đao!” Dứt lời, ngẩng đầu ưỡn ngực vào cửa lớn của sơn trang, trong chớp mắt lại bị chúng đệ tử Phi Dương sơn trang ngăn lại.

      “Bại hoại của Côn Luân phái, cũng dám ở Phi Dương sơn trang làm càn!” Có người lên tiếng.

      Triệu Đạo muốn rút đao ra, lại nghe thanh cực kỳ lười biếng nhưng khí thế bức người từ phía trước truyền đến ——

      “Đánh chó phải ngó mặt chủ. Nếu ngươi biết là thuộc hạ của ma giáo, nên tôn trọng chút”.

      Sở Trường Ca có tiếng là bao che, cho dù là con chó của ma giáo, cũng cho phép người ngoài khi dễ.

      Sở Trường Ca vừa mở miệng, tất cả chúng đệ tử Phi Dương sơn trang đều thối lui, nhường đường cho Triệu Đại.

      biết có phải do bị Lý Tam cùng Sở Trường Ca mở miệng chữ “chó” ảnh hưởng, Triệu Đại nhìn mọi người giận mà dám , căm tức nhìn vào trong lòng lại có loại khoái cảm “chó cậy gần nhà”.

      . . . . .

      *

      Lôi đài tỷ võ chiêu thân dựng ở trường luyện võ của Phi dương sơn trang vừa cao vừa lớn, thập phần khí khái. đài binh khí chạm nhau, dưới đài tiếng người huyên náo. Dĩ nhiên, trong những người này, đại đa số giống Mộ Dung Vân Thư và Sở Trường Ca, là tới xem náo nhiệt, chỉ có số ít giống như Triệu Đại, là vì giai nhân mà đến.

      Phi Dương sơn trang chỉ phát ra hai mươi thư mời tỷ võ chiêu thân, người được mời đều là đương kim võ lâm, tráng niên hào kiệt, vô luận là gia thế bối cảnh hay thành tựu võ học đều là loại thượng đẳng. Theo lý thuyết, có thể mời được hai mươi cao thủ ưu tú tỷ võ chiêu thân, lẽ ra nên cao hứng. Nhưng ngồi đài cao, Lý Tiểu Như lại mang bộ dáng thờ ơ, đối với việc tỷ thí thập phần cảm thấy hứng thú.

      Mộ Dung Vân Thư vốn muốn nhìn dáng vẻ tiểu thư Lý gia chút, ngờ lại thấy người khác - Phương Hồng Phi - ngồi ở bên trái lão trang chủ.

      Mộ Dung Vân Thư thầm than tiếng, bất đắc dĩ giọng thầm: " là oan gia ngõ hẹp."

      Sở Trường Ca lại cười, nụ cười này nhìn ở trong mắt người khác vô cùng tà, "Là Hồn Bất Tán", cải chính.

      “Chàng giống như tuyệt bất ngờ”, Mộ Dung Vân Thư .

      Sở Trường Ca : “ biết chúng ta muốn tới Phi Dương sơn trang, đương nhiên là có thể theo tới”.

      Là như thế sao? Mộ Dung Vân Thư nhíu mày, nhưng, Phương Hồng Phi sao lại biết bọn họ đến Phi Dương sơn trang? Trước hôm nay, chính nàng còn biết đến nơi này. Mà Sở Trường Ca, sao lại biết được Phương Hồng Phi có thể hiểu nhất cử nhất động của bọn họ?

      Chẳng lẽ, dọc theo con đường này, Phi Hồng Phi luôn giám sát bọn họ. Mà Sở Trường Ca, bọ ngựa bắt ve, cũng ở đây theo dõi Phương Hồng Phi…

      Mộ Dung Vân Thư càng nghĩ càng rối rắm, nghĩ nữa. Loại chuyện lộn xộn lung tung này, biết nhiều cũng chỉ tăng thêm phiền phức.

      "Cái đó. . . . . ." Triệu Đại chợt mở miệng, "Ta. . . . . . Ta. . . . . . Ta phải làm sao bây giờ?"

      Mộ Dung Vân Thư khẽ nhếch mày, nhìn về phía Sở Trường Ca. Chuyện của nam nhân, do chàng giải quyết.

      Sở Trường Ca đáp hỏi ngược lại: "Ngươi nghĩ phải làm sao bây giờ?"

      "Ta nghĩ . . . . . . Ta nghĩ. . . . . .", Triệu Đại nhìn Lý Tiểu Như đài, lưỡi líu lại, nửa ngày mới ra câu đầy đủ: “Ta muốn thành thân với Tiểu Như”

      “Trèo cao quá!” Sở Trường Ca bày ra bộ dạng cà lơ phất phơ.

      cũng như ! Triệu Đại buồn bực thất vọng lên tiếng: “Ta có thư mời, thể lên đài”.

      Mộ Dung Vân Thư nhìn lên trời, nam nhân đời quả nhiên đều thiếu não…

      Sở Trường Ca chỉ tiếc rèn sắt thành thép mà lắc lắc đầu, tiếp theo lấy khí thế sét đánh kịp bưng tai đá ra cước. Phút chốc, Triệu Đại đứng ở đài, bộ dáng rất ổn, hoàn toàn giống như là bị người đá lên.

      Lý Tiểu Như vừa thấy Triệu Đại lên đài, đôi mắt to đầy tuyệt vọng lập tức trở nên linh hoạt phấn khởi, bỗng nhiên giật mình, muốn chạy về phía Triệu Đại, lại bị lão trang chủ ngăn lại.

      "Ngồi xuống!"

      Phụ thân ra lệnh, Lý Tiểu Như chỉ có thể uất ức, ngoan ngoãn ngồi xuống.

      Dưới đài, Mộ Dung Vân Thư chú ý động tĩnh võ đài, chợt nghe Sở Trường Ca ở bên tai thấp giọng hỏi: "Vân Thư, nếu như cha nàng phản đối chúng ta ở chung chỗ, nàng làm như thế nào?"



      Chính Văn Chương 94: ( canh hai )


      Mộ Dung Vân Thư ngẩn ra, trầm ngâm hồi lâu, sau đó đặc biệt tỉnh táo : "Lựa người khác mà gả."

      ". . . . . ." Sở Trường Ca rất bị đả kích, cắn răng nghiến lợi : "Ai dám lấy nàng, ta giết kẻ ấy!"

      "Ừ, ta cũng nghĩ như vậy." Mộ Dung Vân Thư khẽ cong khóe miệng, nhìn đài, giọng là nước chảy mây trôi.

      "Ặc. . . . . ." Sở Trường Ca cứng họng, nhất thời biết tiếp theo nên thế nào.

      Mộ Dung Vân Thư lại : "Đến lúc đó, vì để tránh cho sanh linh đồ thán, cho dù chàng muốn cưới, cha ta cũng đem ta ép gả cho chàng."

      ". . . . . . Phu nhân cực phải." Sở Trường Ca rất vô cùng thất bại.

      Cùng lúc đó, bởi vì Triệu Đại đột nhiên xuất , dưới đài chấn động.

      " Đại Tiểu Thư của Phi Dương Sơn Trang tỷ võ chọn rể, người của Côn Luân phái tới làm gì?"

      "Đúng vậy nha. Phi Dương Sơn Trang cùng Côn Luân phái xưa nay đội trời chung, đây phải là cố ý bới móc sao. . . . . ."

      "Các ngươi nhìn sắc mặt lão trang chủ kìa, giận đến xanh biếc, lần này có trò hay để xem."

      . . . . . .

      . . . . . .

      đài, lão trang chủ trầm mặt : "Các hạ có thư mời sao?"

      Trước khi lên đài, lòng Triệu Đại có ưu tư, sau khi lên đài, dù sao đều là cướp người, cũng cố kỵ cái gì nữa, đặc biệt khản khái khạc ra hai chữ: " có." Đơn giản, ràng, tóm tắt, năng có khí phách.

      Lão trang chủ : " có xin mời xuống đài xem cuộc chiến, đợi lão phu thay tiểu nữ chọn được Hiền Tế, các hạ hãy trở lại uống rượu mừng."

      "Cha ——" Lý Tiểu Như nũng nịu tiếng, muốn nhìn thấy phụ thân làm khó người .

      " có chuyện của con!" Lão trang chủ mất hứng nhìn Lý Tiểu Như cái, sau đó trầm giọng : "Tam nhi, đem khách quý thỉnh xuống đài."

      "Dạ, sư phụ. Nhưng là. . . . . ." Lý Tam do dự mở miệng, nhìn dưới đài cái, sau đó nghiêng thân ở bên tai lão trang chủ câu.

      Thoáng cái, lão trang chủ vẻ giận dữ đầy mặt liền biến thành kinh hãi đầy mặt, nhưng ông ta rốt cuộc là người đứng đầu trang, thần sắc mặt chỉ duy trì nửa giây, liền lại khôi phục tỉnh táo, mặt có tức giận như trước, nhưng cơn giận lại nồng đậm trong đáy mắt. Giờ phút này, lão trang chủ hận thể chưởng đem Triệu Đại đánh chết. Nhưng ông ta thể, bởi vì, sau lưng Triệu Đại, phải cùng Phi Dương Sơn Trang - thực lực sàn sàn kềm giữ lẫn nhau - Côn Luân phái, mà là ma giáo.

      Theo lão trang chủ biết, giáo chủ ma giáo Sở Trường Ca cũng phải là người đạo lý, căn bản, chỉ cần ngươi chọc , mà cũng xem ngươi vừa mắt, là có thể bình an vô . Cho nên cho tới nay, giang hồ phàm là chuyện cùng ma giáo có liên quan, Phi Dương Sơn Trang cũng tham dự. chỉ có như thế, lão trang chủ còn báo cho môn hạ đệ tử, gặp gỡ người trong ma giáo, tự động đường vòng mà . nghĩ tới, thế mà cuối cùng cũng tránh kịp. . . . . .

      Aizzz! Trong lòng lão trang chủ ở thở dài tiếng, tức giận nơi đáy mắt bị thê lương ‘thủ nhi đại chi’(thay thế). Nếu phía sau đài của Triệu Đại là Ma giáo, như vậy hôm nay, nếu muốn bốn chữ ‘Phi Dương Sơn Trang’ giống như Đường Môn, sau đêm trở thành kiêng kỵ của toàn bộ giang hồ, nhất định phải đem Như nhi gả cho cho Triệu Đại. . . . . . Nếu là như vậy, Phi Dương Sơn Trang tất phải cùng ma giáo có tội danh cấu kết, lúc này cùng hủy diệt lại có cái gì khác biệt?

      Sĩ khả sát bất khả nhục (thà chết chịu nhục), Phi Dương Sơn Trang, quyết thể khuất phục dưới sức mạnh của ma giáo, quyết thể. . . . . .

      "Triệu Đại." Lão trang chủ nặng nề mở miệng, đáy mắt lóe lên ý nghĩ thấy chết sờn, bi tráng , "Hôm nay là ngày tốt tiểu nữ chọn rể, lão phu muốn phức tạp, ngươi mau lui ra, nếu , đừng trách lão phu khách sáo!"

      "Ta xuống." Triệu Đại cố chấp, "Trừ phi có người ở cái lôi đài này đánh bại ta."

      Thấy người kiên định như thế, Lý Tiểu Như kích động thiếu chút nữa khóc lên. Thầm nghĩ: Triệu đại ca đối với ta tình thâm ý trọng như thế, ta nếu thể gả cho , cũng tuyệt gả cho người khác.

      "Lão phu thành toàn cho ngươi!" Lão trang chủ vỗ án, giận tím mặt, bước như bay nhảy đến giữa lôi đài, hai tay chắp sau lưng, lạnh lùng : "Lão phu cũng muốn xem chút, ngươi có bản lãnh gì dám ở Phi Dương Sơn Trang giương oai!"

      Triệu Đại sợ hãi, biết lão trang chủ là người ngoan cố đổi, thế nhưng ngờ rằng, ngoan cố cũng đến trình độ như vậy. . . . . .

      "Triệu Đại có cơ hội đánh thắng ?" Mộ Dung Vân Thư giọng hỏi.

      Sở Trường Ca hỏi ngược lại: "Nàng hi vọng đánh thắng sao?"

      Mộ Dung Vân Thư lập tức tâm lĩnh thần hội(hiểu được ý tứ sâu xa), khẽ mỉm cười, : "Ta hi vọng người có tình thành thân thuộc."

      "Nhưng mà ta hy vọng." Sở Trường Ca buồn buồn .

      Mày liễu của Mộ Dung Vân Thư nhảy lên, "Tại sao?" Vẻ mặt ý tứ ‘nếu chàng ra lý do tối nay ta liền ôm lò sưởi ngủ’.

      Sở Trường Ca khó chịu phất Triệu Đại cái, : "Nếu thể bằng thực lực tự ôm giai nhân về, ngày sau cũng bị người trong giang hồ nhạo báng. Ta là người của Ma giáo, tại sao có thể bị những thứ ra vẻ đạo mạo ngụy quân tử kia xem thường. . . . . ."

      ". . . . . . Cho dù là vậy, chàng cũng cần mất hứng như vậy chứ? giống như Triệu Đại muốn cướp người, là khuê nữ (con ) của chàng." Mộ Dung Vân Thư trêu .

      " dám!" Sở Trường Ca lập tức bày ra vẻ mặt ‘ dám liền giết chết ’.

      Mộ Dung Vân Thư nâng trán, người này, cũng quá bá đạo. . . . . .

      "Kỳ thực. . . . . ." Sở Trường Ca chợt nhếch miệng, bộ dạng rất tà, rất mị, rất xấu, cúi đầu ghé vào bên tai Mộ Dung Vân Thư, vô cùng mập mờ cười hỏi: "Nàng tính khi nào sinh khuê nữ cho vi phu?"

      Lời này thốt ra, mặt của Mộ Dung Vân Thư bỗng chốc hồng đến bên tai, "Chàng được càn." Ban ngày, cũng sợ bị người nghe được. . . . . .

      "Đó làm sao có thể là càn? Chẳng lẽ nàng hoài nghi năng lực của vi phu?" Sở Trường Ca càng càng dựa gần vào, bờ môi như có như đụng chạm vào vành tai Mộ Dung Vân Thư.

      Mộ Dung Vân Thư chỉ cảm thấy loại cảm giác kỳ dị chạy khắp toàn thân, làm cho nàng toàn thân co rút. Loại cảm giác này mặc dù kỳ dị, nàng cũng quen thuộc, bởi vì, tối hôm qua, nàng thể nghiệm qua rất nhiều lần, so với tại kịch liệt gấp mấy lần. . . . . .

      nghĩ còn khá, vừa nghĩ tới tối hôm qua triền miên, mặt của Mộ Dung Vân Thư càng đỏ, loại cảm giác kỳ dị này cũng càng kịch liệt, trong cơ thể bắt đầu xuất cỗ lực lượng, nghênh hợp trêu chọc ấm áp hai bên tai kia làm động tới nàng, tâm thần có chút tập trung . . . . . .

      Thấy Mộ Dung Vân Thư có phản ứng, Sở Trường Ca càng phát ra lớn lối, từ chuồn chuồn lướt nước đến cuồng phong bạo vũ, lần so với lần xâm nhập, lần so với lần cuồng nhiệt, dùng đầu lưỡi kêu tỉnh nhiệt tình của nàng.

      Giờ phút này, Mộ Dung Vân Thư hoàn toàn xụi lơ ở trong ngực Sở Trường Ca, mặc muốn làm gì làm, nhưng sâu trong nội tâm, cũng là người theo khuôn phép cũ, khổ khổ giãy giụa, dùng dằng tự nhủ mình nên say mê trong đó, bởi vì —— chung quanh còn có người.

      Mộ Dung Vân Thư vốn cũng phải là người để ý ánh mắt của người khác, sau khi cùng Sở Trường Ca ở chung chỗ, quả đem tùy tâm sở dục phát huy đến cực hạn, làm chuyện gì, chỉ có có cao hứng hay , có thích hợp hay thích hợp. Nhưng đối với phương diện khác, cuối cùng thể hoàn toàn buông ra. Tỷ như, thân thiết trước mặt mọi người.

      Cuối cùng, lý trí chiến thắng dục vọng.

      Mộ Dung Vân Thư đẩy Sở Trường Ca ra, chột dạ lại hoảng hốt kéo kéo y phục, sau đó như có việc gì nhìn về phía đài, đem ánh mắt khác thường chung quanh triệt triệt để để quan tâm.

      ‘Việc tốt’ bị cự tuyệt, Sở Trường Ca lúc này chưa thỏa mãn dục vọng. Món nợ này, đều phải tính ở đầu Triệu Đại. Nếu phải vì Triệu Đại, vợ tương lai cũng thể vẻ mặt ‘trừ Triệu Đại, nam nhân khác toàn thế gian đều chết sạch’, cũng bởi vì mới vừa bị ‘lạnh nhạt’ mà đau buồn, từ đó dùng loại phương thức vui mừng này tới cầu xin cảm giác an toàn, càng chịu khổ bị cự tuyệt. . . . . .

      Lui vạn bước mà , nếu phải Triệu Đại lúc này bị lão trang chủ đánh cho gần chết, sớm ôm giai nhân ôn tồn mà .

      Triệu Đại này, kẻ gieo họa!

      Sở Trường Ca càng nghĩ càng buồn bực, định quay đầu , thấy chết mà cứu.

      Sở Trường Ca lộ vẻ mặt việc liên quan đến mình, Mộ Dung Vân Thư cũng bộ nước chảy mây trôi, như là xem náo nhiệt. Triệu Đại sống hay chết, cùng với nàng có nửa điểm quan hệ. Dù sao đời này, người chết có rất nhiều, thêm cũng coi là nhiều.

      Lý Tiểu Như lại gấp khóc, bất chấp tất cả xông ra, ngăn ở trước người Triệu Đại.

      "Như nhi!" Lão trang chủ quát to tiếng, cũng kịp thu tay lại, chưởng đánh mạnh vào ngực Lý Tiểu Như.

      "Nôn ——" Lý Tiểu Như như lông tơ rơi vào trong ngực Triệu Đại, sắc mặt đỏ như lử cháy, hộc máu ngừng.

      "Tiểu Như!" Triệu Đại cực kỳ bi thương, lấy tay chận lại miệng Lý Tiểu Như, nhưng vẫn ngăn cản được máu tiếp tục chảy ra ngoài như cũ.

      Lúc đó, tất cả mọi người bị màn này sợ ngây người, chỉ có Mộ Dung Vân Thư chú ý tới, cùng thời điểm Lý Tiểu Như trúng chưởng, Sở Trường Ca lặng lẽ thu hồi tay.

      mới vừa rồi là muốn ra tay cứu giúp. Mộ Dung Vân Thư nghĩ như vậy.

      Chỉ là nàng nghĩ ra, Sở Trường Ca luôn luôn đối với người đời lạnh lùng, đột nhiên lương tâm sao lại phát thiện muốn chủ động ra tay cứu người? Và vì nguyên nhân gì, lại thay đổi mà ngừng ra tay?

      Bất chợt, còn hy vọng nữa, Triệu Đại đột nhiên nhìn về phía dưới đài, tiếp theo giống như chộp được cây cỏ cứu mạng, dường như lảo đảo lăn xuống lôi đài, bò đến trước người Sở Trường Ca quỳ xuống."Cứu, cứu Tiểu Như, cầu xin ngươi cứu Tiểu Như. . . . . ." Triệu Đại mặt cầu khẩn mặt dập đầu, mới dập đầu mấy cái trán ra máu, có thể thấy được dùng lực rất mãnh liệt.

      Gặp tình hình này, Mộ Dung Vân Thư thầm thở dài, chữ tình, quả nhiên rất lợi hại. Nếu phải mạng Lý Tiểu Như treo lơ lửng, sợ rằng Triệu Đại cho dù chết cũng hướng ma đầu trong lòng mà quỳ xuống. . . . . .

      Chúng đệ tử Phi Dương Sơn Trang thấy Triệu Đại hướng Sở Trường Ca cầu cứu, cũng nhìn Sở Trường Ca, trong ánh mắt cũng đều mang theo vẻ cầu xin.

      Sở Trường Ca lại dấy lên khóe miệng tà tà mà cười : "Nàng cũng phải là người trong ma giáo ta, ta vì sao phải cứu?"

      Vẻ mặt cười cười này, cùng vẻ mặt bi thống của Triệu Đại tạo biểu tình trái ngược, đau nhói mắt tất cả những người đứng xem.

      Chỉ có người, khi nghe ràng lời của Sở Trường Ca lại cười. Người kia chính là Mộ Dung Vân Thư.

      Bộ dạng Mộ Dung Vân Thư phục tùng cười yếu ớt, cùng Sở Trường Ca liếc mắt ngầm hiểu lẫn nhau, lãnh đạm : "Triệu Đại là tùy tùng của chàng, là người trong ma giáo, mà Lý tiểu thư là người của , cũng có thể coi là nửa người của ma giáo."

      Mày kiếm Sở Trường Ca nhảy lên, : "Vậy ta cứu nàng nửa cái mạng." Dứt lời, thản nhiên nhìn Phương Hồng Phi bất động như núi, sống chết mặc bây ở đài cái, phi thân lên đài, điểm mấy chỗ huyệt đạo người Lý Tiểu Như, tiếp theo lấy chưởng truyền vào cho nàng cỗ chân khí. Chỉ thấy biểu tình của Lý Tiểu Như giống như là bị đồ mắc kẹt trong cổ họng, ho xuống, đỏ rực mặt rút chút ít, khóe miệng chảy máu nữa.

      "Ta rót vào trong cơ thể nàng Hàn Băng Chân Khí có thể áp chế Hỏa Thần chưởng của lão trang chủ, nhưng bởi vì băng - hỏa tương hợp, bảo vệ tánh mạng nàng, đồng thời cũng khiến nàng trở thành Hoạt Tử Nhân (giống như người thực vật ý)." Những lời này, Sở Trường Ca là cho lão trang chủ nghe.
      Linh Phuong 218, thuyt, TieuLinh83592 others thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chính Văn Chương 95:


      Lão trang chủ trong nháy mắt như già mười tuổi, cách nào tiếp nhận thực tàn khốc như vậy, ngơ ngác nhìn ái nữ mặt xám như tro tàn, hồi lâu mới từ trong cực kỳ bi ai trở lại bình thường, tỉnh táo mở miệng, "Ngươi chính là giáo chủ ma giáo Sở Trường Ca?" Thanh của lão thay đổi, nếu như trước đây khí thế mười phần, giờ có vẻ cực kỳ già nua.

      Sở Trường Ca nhấc mi, "Chính thế."

      Lão trang chủ : "Ngươi xem ra lãnh khốc vô tình giống như lời đồn đãi."

      "Vậy sao?" Môi mỏng của Sở Trường Ca khẽ cong, gương mặt cười như cười, khiến cho người ta nhìn ra cái thanh ‘vậy sao’ này của rốt cuộc là cao hứng, hay cao hứng.

      "Đa tạ Sở giáo chủ ra tay cứu giúp." Mặt lão trang chủ thay đổi tiếp tục , "Nhân tình này, lão phu trả."

      Sở Trường Ca : "Ngươi yên tâm, nhân tình này, ta nhất định bắt ngươi phải trả." Giọng ý vị sâu xa.

      Lúc này, vẫn ổn định ngồi đài cao, Phương Hồng Phi đứng lên, ngôn từ chính nghĩa : "Chánh tà bất lưỡng lập, Phi Dương Sơn Trang là võ lâm danh môn, tại sao có thể nhận ân huệ của ma giáo . . . . . ."

      Tiếng chưa dứt, dưới đài liền ồn ào, tất cả đều phẫn nộ.

      Sắc mặt lão trang chủ trắng nhợt, tiến thoái lưỡng nan.

      Triệu Đại ôm chặt Lý Tiểu Như, cười lạnh , "Chuyện này cùng Phi Dương Sơn Trang liên quan, ta cùng với Tiểu Như sớm thề nguyền sống chết, nàng là thê tử của ta, Sở Trường Ca cứu tánh mạng của nàng, phần ân tình này, là tính người Triệu Đại ta."

      Nghe vậy, trong lòng lão trang chủ hối hận thôi, sớm biết Triệu Đại có tình có nghĩa như thế, lúc gặp qua cũng nên phản đối bọn họ ở chung chỗ, nếu như phản đối, cũng có chuyện tỷ võ chọn rể này, Như nhi bị thương, cái vị ôn thần Sở Trường Ca này cũng mời mà tới. . . . . .

      Aizzz! Nghĩ sai hỏng hết mà!

      Lão trang chủ nặng nề thở dài hơi, lắc đầu : "Việc đến nước này, Phương minh chủ cho là phải làm như thế nào?"

      Phương Hồng Phi chậm rãi tới giữa lôi đài, dằn từng chữ : "Tru diệt người này!"

      Lời vừa ra, toàn trường cũng hút ngụm khí lạnh! Sở Trường Ca điếc cũng mù, tai thính mắt tinh, trước mặt ra những lời này, phải tự tìm đường chết sao?

      Mọi người khỏi thầm thay Phương Hồng Phi lau thân mồ hôi lạnh.

      Mặt lão trang chủ nghiêm lại, phản đối mãnh liệt, " được! là ân nhân cứu mạng của tiểu nữ, Phi Dương Sơn Trang ta phải là hạng người lấy oán báo ân!"

      "Sợ rằng lão trang chủ là có can đảm đối địch cùng ma giáo thôi." Phương Hồng Phi lãnh trào (lạnh lùng + trào phúng) .

      Sắc mặt lão trang chủ trong nháy mắt trở nên xanh mét, muốn mở miệng phản bác, lại bị Triệu Đại giành : "Ngươi chuyện khách khí chút cho ta! Phi Dương Sơn Trang là nơi ngươi có thể vũ nhục sao!"

      Trong mắt Phương Hồng Phi lóe lên tia lệ khí, "Đây chính là giọng điệu ngươi cùng Bổn minh chủ chuyện sao?"

      "Ta nhổ vào!" Triệu Đại khinh thường, "Ai hiểu được, vị trí minh chủ của ngươi, là Sở Trường Ca nhường lại đấy! Sở Trường Ca mặc dù là Đại Ma Đầu lãnh huyết vô tình, thế nhưng so với cái loại ngụy quân tử như ngươi hơn mấy trăm lần! Miệng lời hay nào là chánh tà bất lưỡng lập, lại vụng trộm tu luyện Hấp Tinh Đại Pháp, cái loại võ công của Tà Ma Ngoại Đạo, quả để cho ta cũng tận khẩu vị (hiểu được ràng)!"

      Phút chốc, lệ khí ở đáy mắt Phương Hồng Phi đột nhiên biến thành sát khí, đôi mắt bắt đầu ửng hồng.

      "Hấp Tinh Đại Pháp cũng phải là võ công của Tà Ma Ngoại Đạo." Sở Trường Ca dằng dặc : "Cái thứ Tà Ma Ngoại Đạo như chúng ta, cũng chưa bao giờ thèm luyện cái loại võ công đó."

      lửa xoay mình tưới thùng dầu.

      Phương Hồng Phi nắm chặt hai quả đấm, cắn răng nghiến lợi : "Ngươi dám vốn lời bất kính với Minh Chủ!" Dứt lời, năm ngón tay phải câu thành hình ưng trảo, nhanh chóng hướng Triệu Đại từ chụp xuống.

      Triệu Đại ngờ tới Phương Hồng Phi lại đột nhiên từ chỗ cao hạ chưởng, tránh né kịp, mắt thấy chưởng này đánh đến đầu, chợt, đạo kình phong từ bên trái gào thét mà đến, tiếp theo, Phương Hồng Phi bị đánh lui ba bước, mà ra tay cứu giúp người —— lão trang chủ —— bị chưởng phong của Phương Hồng Phi đánh tới lui về sau năm thước mới đứng vững thân hình, sắc mặt trắng bệch.

      "Sư phụ!" Lý Tam kêu khẽ tiếng, vịn lão trang chủ xiêu vẹo chỉ chực sụp đổ.

      "Ta sao. . . . . ." lời còn chưa ra khỏi miệng, ngụm máu tươi cũng phun ra.

      "Sư phụ!" Chúng đệ tử còn lại cũng rối rít vây tới.

      " sao." Lão trang chủ giơ tay ý bảo các đệ tử ở phía sau bình tĩnh chớ nóng. Thực lực của Phương Hồng Phi hơn hẳn lúc xưa, cho dù bọn họ cùng tiến lên, cũng phải là đối thủ của .

      Nội lực của Phương Hồng Phi mặc dù thâm hậu, khí mạch lại thông, xung đột lẫn nhau, hơn nữa rất nặng khí. Xem ra, Triệu Đại giả, Phương Hồng Phi xác thực luyện Hấp Tinh Đại Pháp.

      Lão trang chủ giương mắt nhìn hướng Phương Hồng Phi cùng Sở Trường Ca, chợt phân ai chánh ai tà.

      Sở Trường Ca là Đại ma đầu, lại cứu Tiểu Như. Phương Hồng Phi là Võ Lâm Minh Chủ, lại xuống tay độc.

      Nếu như cứu người chính là Tà Ma Ngoại Đạo, giết người chính là danh môn chính phái, như vậy, thế gian này còn có thể cái gì là phải trái trắng đen ngay thẳng đây?

      Nhưng Sở Trường Ca ràng chính là Tà Ma Ngoại Đạo, thân tà khí, ngay cả hào quang của ân nhân cứu mạng cũng ép được vẻ hồn nhiên cuồng ngạo trời sinh, thấy thế nào cũng giống Chính Nhân Quân Tử. . . . . .

      "Trang chủ thế nhưng vì người trong ma giáo mà cùng Bổn minh chủ động thủ, chẳng lẽ cũng muốn học ma giáo, trong mắt có người sao?" Phương Hồng Phi lạnh lùng khiển trách.

      Lão trang chủ lạnh lùng : "Lão phu chỉ biết là, tiểu nữ bởi vì quan hệ với Triệu Đại, nhặt về nửa cái mạng. Ân nhân cứu mạng ngay lúc gặp nguy, lão phu há có thể bàng quan lễ nghĩa! Hơn nữa, lão phu quyết định đem tiểu nữ gả cho , tại liền là gia của Phi Dương Sơn Trang ta, cho phép người ngoài khi dễ."

      Vừa nghe lão trang chủ đáp ứng đem gả Tiểu Như, Triệu Đại nhất thời ngừng mừng như điên, "Trang chủ. . . . . . Ngài. . . . . . giữ lời chứ?"

      Lão trang chủ hừ tiếng, : "Ngươi gọi ta là cái gì?"

      "Hả? À! Nhạc phụ, nhạc phụ. . . . . ." Triệu Đại thiếu chút nữa cực vui mà khóc, ngược lại với Sở Trường Ca: " giờ Tiểu Như là thê tử của ta, cũng là người của Ma giáo rồi. Cầu xin ngươi cứu nàng." Thấy Sở Trường Ca có phản ứng, Triệu Đại vội : "Chỉ cần ngươi chịu cứu Tiểu Như, Triệu Đại ta đời sau dù làm thân trâu ngựa cũng báo đáp đại ân đại đức của ngươi. . . . . ."

      " cần đợi đến đời sau." Sở Trường Ca nhàn nhạt cắt đứt Triệu Đại, : "Đời này liền thay ta làm trâu làm ngựa."

      Triệu Đại gật đầu như bằm tỏi, "Được, được, được, chỉ cần có thể cứu Tiểu Như, như thế nào cũng được!"

      Lúc này, vẫn đứng ở dưới đài yên lặng theo dõi biến hóa Mộ Dung Vân Thư mở miệng , " chàng là Đại Ma Đầu lãnh huyết vô tình, chàng còn cứu thê tử ?" Những lời này là với Sở Trường Ca.

      Triệu Đại lại bị những lời này dọa cho mặt trắng bệch, lúng ta lúng túng nhìn hướng Mộ Dung Vân Thư, Ngũ Lôi Oanh Đỉnh, chính là cái cảm giác này. . . . . .

      Sở Trường Ca nhếch môi cười, "Phu nhân có lý."

      "Sở giáo chủ. . . . . ." Lão trang chủ do dự mở miệng, "Xin cứu tiểu nữ." Tiểu Như nếu vĩnh viễn biến thành Hoạt Tử Nhân, thân là phụ thân cũng thể tiếp tục sống.

      "Còn chưa muốn mà thôi." Sở Trường Ca cười tủm tỉm : "Ta xem ngươi cũng phải là quá nguyện ý làm bạn cùng Đại Ma Đầu như ta."

      Lão trang chủ cúi đầu, giãy giụa chốc lát, mới : "Là lão phu. . . . . . Lỡ lời."

      Sở Trường Ca trầm ngâm mấy giây, dứt khoát quả quyết ném ra hai chữ, " cứu."

      "Sở giáo chủ. . . . . ." Lão trang chủ và Triệu Đại cùng nhau mở miệng.

      Sở Trường Ca ngoảnh mặt làm ngơ, nhìn qua phong cảnh, hỏi: "Có phật ý việc tại hạ cùng với vợ ở chỗ này quấy rầy mấy ngày ?"

      Lão trang chủ sửng sốt, ngay sau đó liên tục ngừng gật đầu, " ngại, dĩ nhiên ngại."

      "Rất tốt." Sở Trường Ca nhảy xuống, rơi đến trước người Mộ Dung Vân Thư, : ", ta dẫn nàng dạo chung quanh."

      Mộ Dung Vân Thư hé miệng mà cười khẽ, giọng điệu này, giống như nơi này chính là nhà của mình. . . . . .

      Mới hai bước, Sở Trường Ca chợt dừng lại, quay đầu hướng Phương Hồng Phi : "Ta bây giờ còn chưa phá được Hấp Tinh Đại Pháp của ngươi, ngươi cũng bị thương thể thắng ta, cho nên, ta đề nghị ngươi về nhà tu luyện võ công trước, tạm thời cần ở trước mắt ta lắc lư, tránh cho ngày nào đó tâm tình ta tốt, dùng người của Danh Kiếm Sơn Trang các ngươi luyện kiếm."

      Phương Hồng Phi giận đến mặt đen như than, rồi lại cách nào phản bác. Sở Trường Ca đúng, bây giờ còn chưa thể hành động thiếu suy nghĩ.

      Hừ! Nếu phải người của Phi Dương Sơn Trang lâm trận phản bội, Sở Trường Ca còn có thể đứng đó mà phách lối!

      Thái độ của lão trang chủ đột nhiên biến chuyển, khiến Phương Hồng Phi bất ngờ. vốn cho là, người cố chấp giống như lão trang chủ, nếu phải tình thế bắt buộc, tuyệt trong khoảnh khắc bỏ qua thành kiến đối với người. Duy nhất ngờ tới chính là, Lý Tiểu Như bị thương, mà vừa đúng lúc lại chỉ có Hàn Băng Chân Khí của Sở Trường Ca mới có thể cứu nàng.

      ***

      Theo nhân vật quan trọng nhất đường ra, cuộc tỷ võ chọn rể long trọng, cứ như vậy hành quân lặng lẽ.

      Mọi người đường xa mà đến, mặc dù còn muốn lưu lại nhìn phát triển tiếp theo, nhưng nghĩ đến Đại Ma Đầu tiến vào trong Phi Dương Sơn Trang, liền dám bước nửa bước vào phía bên trong. Xuống núi ở khách điếm, ngồi chờ kịch hay cũng được.

      Mà cùng lúc đó, Sở Trường Ca cùng Mộ Dung Vân Thư tay trong tay ngắm cảnh tản bộ, thích ý cực kỳ. Cảnh trí ở Phi Dương Sơn Trang khá vô cùng, thiết kế rừng cây cùng với gò đất núi tự nhiên, đường lát đá xanh, lối vào chốn vắng, bên hồ Dương Liễu đón gió chập chờn, đẹp sao tả xiết.

      "Như thế nào mới có thể công phá Hấp Tinh Đại Pháp?" Mộ Dung Vân Thư chợt nghiêng đầu nhìn nước hồ lẳng lặng, mở miệng.

      Sở Trường Ca ngẩn người, sau đó cười : "Chuyện này nàng phải lo lắng, ta nghĩ ra biện pháp."

      "Ta biết chàng nghĩ ra biện pháp." Mộ Dung Vân Thư thở dài hơi, : "Chẳng qua là, Phương Hồng Phi ngày chết, ta liền có cảm giác ma quỷ đeo bám. Cái người kia, quả so với quỷ còn phiền hơn, cứ vài ngày lại nhảy ra quấy rối, rất đáng ghét." Nàng thông, Phương Hồng Phi hèn hạ tiểu nhân như vậy, sao lại có thể an ổn ngồi ở vị trí Võ Lâm Minh Chủ? Chẳng lẽ Võ , Thiếu Lâm xuống dốc đến nổi chỉ biết tĩnh tọa, niệm kinh?

      "Được rồi, Đại Mỹ Nhân, than thở cái gì, cẩn thận coi chừng xuất nếp nhăn." Sở Trường Ca dịu dàng đưa tay đem chân mày Mộ Dung Vân Thư vuốt lên.

      Mộ Dung Vân Thư mỉm cười hạnh phúc, tựa sát vào trong ngực Sở Trường Ca, nhìn mây trắng lưu luyến trời, giọng : "Giang hồ so với triều đình còn phức tạp hơn."

      Tâm Sở Trường Ca chấn động, khẩn trương hỏi: "Chán ghét?"

      " có." Mộ Dung Vân Thư lắc đầu.

      May mà có. Sở Trường Ca thở phào cái, thế nhưng giọng điệu mới nửa, tiếng lòng bỗng nhiên lại khẩn trương. Ngộ nhỡ, ngộ nhỡ ngày nào đó nàng xem chém chém giết giết đủ rồi, chán ghét giang hồ phân tranh, nên làm gì bây giờ? Giang hồ là nơi thuộc về. Cả đời này, nhất định phải trầm luân trong đó.

      Nhưng mà, nếu có nàng ở bên làm bạn, là chìm hay là nổi còn có ý nghĩa gì?

      suy nghĩ, chợt nghe người trong ngực thấp giọng lầm bầm lầu bầu ra: "Đó là thế gian của chàng, ta sao lại chán nản. . . . . ."

      Phút chốc, dòng nước ấm từ trong đáy lòng cuồn cuộn chảy ra, Sở Trường Ca cúi đầu ở vai nàng cười nhạt, " ra , nàng là muốn , đối với ta cảm thấy chán nản thôi." Giọng rất đắc ý.

      Mộ Dung Vân Thư buồn cười lắc đầu cái, người này nha, quả nhiên hiểu được khiêm tốn là gì. . . . . .



      Chính Văn Chương 96:




      Mặt trời chiều ngả về Tây, toả ra những tia sáng vàng óng ánh, xuyên thấu qua từng tầng mây mù, rơi vào đôi tình nhân ôm nhau bên hồ, bóng đen trải dài dưới mặt đất.

      Hoàng hôn giống như ngày nắng chói chang làm chói mắt, nhưng ngay mặt bắn tới ánh sáng cũng có thể làm cho người ta mở mắt ra. Mộ Dung Vân Thư thích an tĩnh chờ mặt trời lặn, nhắm mắt lại, cảm thụ ánh mặt trời nhàn nhạt toát ra mặt, nghe tiếng gió thổi qua, mang lại mùi vị của mùa xuân.

      "Chàng có phát có cái gì đúng ở nơi này ?" Mộ Dung Vân Thư hỏi.

      "Nàng cũng phát ?" Vẻ mặt Sở Trường Ca ngoài ý muốn, " nghĩ tới giác quan của nàng rất nhạy cảm nha." Cuối cùng, thấy có gì phải, lại hỏi: "Nàng biết võ công?"

      ". . . . . ." Này, người biết võ công cùng giác quan nhạy cảm liên quan gì đến nhau? Cùng nhau đường nhưng gặp ai, là ai cũng cảm thấy kỳ quái. Phi Dương Sơn Trang mặc dù đất rộng, người ở hết, hơn nữa bọn họ tại ở cho dù là phủ chính của Phi Dương Sơn Trang, hướng Đông là phòng khách, về phía nam là cửa lớn, phía Tây là trường luyện võ, hướng Bắc là hậu viện, khu vực tốt như vậy, cư nhiên người đường cũng có, rất quỷ dị.

      Mộ Dung Vân Thư cảm thấy kỳ quái, chợt nghe Sở Trường Ca lười biếng tiếng ‘ muốn xuống vĩnh viễn cũng đừng xuống’, tiếp theo, chỉ nghe sau lưng có tiếng cành cây rung , có người từ cây nhảy xuống.

      Mộ Dung Vân Thư ngẩn ra, ra là Sở Trường Ca với người cây mà phải chuyện với nàng.

      Khó trách hoài nghi nàng biết võ công.

      Hé miệng cười trộm chút, Mộ Dung Vân Thư theo Sở Trường Ca xoay người bước .

      "Là ngươi?" Thiếu niên ở trước mắt, chính là người mà Mô Dung Vân Thư gặp ở phủ của mình trước khi rời .

      "Là ta." Hoa Tử Thanh cười cười, tay còn cầm nhánh cây, nhàng vứt xuống. "Dáng dấp của ngươi xinh đẹp. Khó trách Dạ ca đối với ngươi nhớ mãi quên."

      Dạ ca. . . . . . Hoa Dạ Ly. . . . . . Đường ca. . . . . .

      Mộ Dung Vân Thư lập tức ý thức được, thiếu niên ở trước mắt là vị thiếu gia của Long Tôn.

      Xem ra, đúng là người của Phương Hồng Phi hồn bất tán ngừng mà.

      "Ngươi muốn ca ngợi ta,cũng cần trèo lên cây." Mộ Dung Vân Thư .

      ". . . . . ." Hoa Tử Thanh làm ra vẻ có ý kiến, lại liếc liếc dưới quan sát Sở Trường Ca, vừa nhìn vừa vuốt cằm như lão già thưởng thức tranh, gật đầu : "Xác thực dáng dấp so với Dạ ca tuấn hơn, khó trách nàng muốn làm vương phi mà nguyện ý chạy theo người này."

      Mộ Dung Vân Thư đưa mắt nhìn xa xăm, nàng lớn lên giống như người có mắt sao?

      Sở Trường Ca đối với tên tình định trước mặt này, hoàn toàn muốn chào đón, nhưng nhìn ngây thơ thẳng thắn, hơn nữa cũng rất xuôi tai, liền giảm bớt mấy phần địch ý. "Ta mạnh hơn Hoa Dạ Ly chỉ có gương mặt này."

      "Vậy sao?" Hoa Tử Thanh tin, mặt ngây thơ nhìn Sở Trường Ca, : "Nghe võ công của ngươi rất cao, võ công của ngươi cao hơn so với Dạ ca sao?"

      Sở Trường Ca giống như nghe được chuyện cười, ha ha cười lên, "Tài nghệ của Hoa Dạ Ly, thể được coi là biết võ công."

      " như vậy, võ công của ngươi rất cao?" Hoa Tử Thanh cười hỏi, cười đến tà mị.

      Mộ Dung Vân Thư có chút ngoài ý muốn, trong cơ thể chảy máu của hoàng thất, tại sao lại có nụ cười trong sáng đến vậy?

      Lúc này, Lý Tam từ đàng xa tới, xa xa liền kêu lên: "Sở giáo chủ, Mộ Dung tiểu thư."

      Mộ Dung Vân Thư nghiêng đầu nhìn, chỉ thấy mặt mũi bình tĩnh, tuyệt giống như bộ dạng vô tình gặp gỡ, mà là biết bọn họ ở chỗ này, cố ý tới.

      Mộ Dung Vân Thư khẽ vuốt cằm, coi như chào hỏi. Sở Trường Ca cũng nhàn nhạt liếc nhìn Lý Tam, lời.

      "Vị này là. . . . . ." Lý Tam đến gần, nhìn Hoa Tử Thanh .

      Mộ Dung Vân Thư rối rắm hướng Lý Tam giới thiệu tên kia như thế nào lại biết tên họ của , thế nhưng lại tựa như rất quen : "Ta tên là Hoa Tử Thanh, là bằng hữu của hai người này."

      Hoa Tử Thanh. . . . . . Hoa. . . . . . Họ hoàng thân. . . . . . Chẳng lẽ. . . . . . Chẳng lẽ. . . . . . Thanh niên ngây thơ trước mắt này, là hoàng thân quốc thích?!

      Mặt Lý Tam kinh ngạc hướng nhìn Mộ Dung Vân Thư, muốn từ nàng xác nhận thân phận.

      Mộ Dung Vân Thư mấp máy miệng, lãnh đạm : "Ngươi đừng nhìn ta, ta với quen."

      Hoa Tử Thanh trợn to mắt, quen? Nàng lại còn cùng quen? Đây cũng quá vô tình ! Bọn họ ở Mộ Dung phủ cũng gặp lần rồi mà!

      " phải . . . . . . Là bằng hữu của các ngươi sao?" Lý Tam cẩn thận từng li từng tí biểu đạt ra nghi ngờ trong lòng.

      "Đó là ." Mộ Dung Vân Thư lãnh đạm .

      Hoa Tử Thanh nghe xong lời này liền gấp vội oa oa kêu to lên, "Ngươi thiếu chút nữa trở thành chị dâu của ta, chúng ta đương nhiên là bằng hữu!"

      Cái này cũng gọi là logic sao? Mộ Dung Vân Thư nhíu mày, nếu như nàng bắt cóc hoàng hậu, có phải hay cũng thành bằng hữu của hoàng đế?

      Sở Trường Ca để ý chính là hai chữ khác —— chị dâu. "Ta muốn nhìn thấy ở Phi Dương Sơn Trang." Sở Trường Ca lạnh như băng .

      Vẻ mặt Hoa Tử Thanh cứng lại. Đây đều đúng là người nha! Mới vừa rồi nhan sắc vui mừng, chỉ chớp mắt liền lạnh như băng vậy. Trở mặt so với lật sách còn nhanh hơn! Là sai cái gì rồi sao?

      Hoa Tử Thanh dĩ nhiên biết, thốt ra từ “chị dâu” này phạm vào điều đại kị của Sở Trường Ca.

      Hai bên đều có lời khác nhau như vậy khiến Lý Tam lúng túng thôi, mà cầu của Sở Trường Ca càng làm rơi vào tình thế khó xử. Đối phương là Vương gia nha, sao có thể đuổi người liền đuổi người. . . . . .

      Suy nghĩ lại, Lý Tam quyết định tiêu diệt từng bộ phận, trước tiên đem ôn thần đưa , lại : "Sở giáo chủ, Mộ Dung tiểu thư, trang chủ cho mời."

      Thấy thế, Mộ Dung Vân Thư nhíu mày cái, ngay sau đó lãnh đạm , "Làm phiền dẫn đường."

      Lý Tam đưa tay làm ra tư thế xin mời, "Mời ——"

      Sở Trường Ca lạnh lùng phủi Hoa Tử Thanh cái, liền cùng Mộ Dung Vân Thanh theo Lý Tam rời .

      Hoa Tử Thanh nhìn bóng lưng ba người rời , đứng lặng sau hơn nửa ngày mới hồi phục lại tinh thần. Bọn họ cư nhiên coi khí! mặc dù còn chưa Phong vương, nhưng dù gì cũng là thế tử, bọn họ. . . . . . Bọn họ cư nhiên cũng thèm kêu tiếng, vứt mình ở chỗ này.

      là buồn cười, buồn cười!

      Nghĩ đến mình được coi trọng như thế, Hoa Tử Thanh thể tính khí thiếu gia, cước hướng cây khô bên cạnh mà đá, kết quả chân trước đá tới, đụng phải mà bị đau, nhất thời "A nha ——" tiếng, nhe răng trợn mắt ôm lấy đầu gối, chân sau nhảy lò cò tại chỗ.

      "Đến cây cũng muốn cùng ta đối nghịch!" Hoa Tử Thanh buồn bực khẽ nguyền rủa câu, lại nhảy lâu, ngón chân cũng may mà chưa bị thương, tâm tình cũng bình phục rất nhiều.

      ra như qua, ngay cả nhân vật lợi hại như Dạ biểu ca cũng bị bọn họ xem thường, bị khi dễ, cũng là chuyện đương nhiên, bị khi dễ, mới gọi là bình thường. . . . . .

      Rống!

      Hoa Tử Thanh bỗng dưng vỗ trán cái, tự nhủ: "Ta có uống lộn thuốc ! Bị người ta xem thường còn cảm thấy bình thường!"

      Lúc này, sau lưng chợt truyền tới thanh ——

      "Ngươi phải là uống lộn thuốc, mà là quên uống thuốc."

      Hoa Tử Thanh chợt quay đầu lại, cả kinh kêu lên: "Nguyệt tiền bối?! Tại sao người cũng tới Phi Dương Sơn Trang?"

      "Con trai, con dâu ta đều ở đây, ta có thể đến sao?" Nguyệt tiên tử lườm cái, : "Chúng ta vẫn chưa hoà nhau." Nhất định phải cùng nha đầu Mộ Dung Vân Thư kia hòa nhau ván trước khi vào cửa, hạ uy của nàng xuống, nếu , về sau thành người nhà, giao đấu làm tổn thương hoà khí.

      Nguyệt tiên tử nghi ngờ nhìn chằm chằm hoa Tử Thanh lát, : "Ngược lại là ngươi, ngây ngốc đứng lỳ ở đây làm gì?"

      "Ta. . . . . ." Hoa Tử Thanh há mồm muốn giải thích, rồi lại biết nên giải thích thế nào mới phải, cuối cùng ngượng ngùng : "Ta ở đây úp mặt vào tường sám hối." ( nì đáng iu ghê ^^)

      Nguyệt tiên tử nhìn trái phải chút, hỏi: "Nơi đó có vách tường?"

      ". . . . . . Suy nghĩ thông qua mặt hồ." Hoa Tử Thanh rất vô lực đổi lời .(vanvivi: ta biết thành ngữ này là gì a*vò đầu bứt tóc*)

      Nguyệt tiên tử nhíu nhíu mày, "Thành ngữ phải dùng như vậy"

      "Ta thích dùng như vậy được sao?" Hoa Tử Thanh cực kỳ tức giận. Bốn tuổi bắt đầu đọc sách, hiểu được thành ngữ nên dùng thế nào.

      Thấy thế, Nguyệt tiên tử đặc biệt tỉnh táo giáo huấn , : "Ngươi phải kính già trẻ."

      ". . . . . ." Hoa Tử Thanh im lặng nhìn trời, có thể thu hồi câu kia hay ? Kể từ hôm ở Mộ Dung phủ câu kia xong, bốn chữ ‘kính già trẻ’ quả làm vang danh danh hồ. Điều lo lắng nhất là người danh hồ đặt biệt danh cho .Theo người giang hồ, biệt danh là quy định theo tích hoặc võ công của người đó kèm theo tên họ, như ‘mặt lạnh như băng’ là nhắc đến Bắc Xuyên, Tật phong Thiết Đao - Triệu Đại …. kể từ đó, chẳng phải thành Kính già trẻ - Hoa Tử Thanh sao …… (^^)

      quá đáng sợ.

      Quả chính là cơn ác mộng.

      Hoa Tử Thanh nâng trán, cái gì gọi là lỡ miệng mà thành nỗi hận ngàn thu, cuối cùng cũng cảm nhận được.

      "Tiểu tử, ngươi tên là Hoa Tử Thanh đúng ?" Nguyệt tiên tử chợt cười híp mắt hỏi.

      Hoa Tử Thanh run cầm cập, theo bản năng lui về phía sau hai bước, : "Người định làm gì?"

      " muốn làm gì. Chẳng qua là đột nhiên nghĩ đến, ra ngoài lăn lộn, phải có chút danh hiệu vang dội chứ nhỉ. . . . . ."

      Lời của Nguyệt tiên tử còn chưa xong, Hoa Tử Thanh hướng nàng công kích —— lấy tay chặn miệng của nàng." nên nữa, nên nữa. . . . . ."

      Nguyệt tiên tử ngờ tới sẽ dùng phương pháp công kích cấp thấp như vậy, ngẩn ra lát rồi tát , cả giận : "Con thỏ chết tiệt kia, lại dám ăn đậu hủ của lão nương!"

      "Ặc . . . . . ." Hoa Tử Thanh che má trái sưng đỏ, ngây ngẩn cả người, mặt mờ mịt. Qua lâu sau, mới vô cùng vô tội "Người giống như mẹ ta, ta làm sao lại ăn đậu hủ của người. . . . . ."

      Bốp tiếng, má phải của Hoa Tử Thanh cũng bị bạt tai, vừa đỏ vừa sưng.

      "Còn dám ta như mẹ ngươi xem!" Mặt Nguyệt tiên tử giận dữ.

      Hai tay Hoa Tử Thanh cùng nhau che hai bên mặt, đôi mắt trong sáng viết đầy uất ức, cũng dám nhiều thêm lời nào.

      Nguyệt tiên tử trợn mắt nhìn Hoa Tử Thanh hồi lâu, chợt bật cười, vỗ vai : "Tiểu tử ngoan, có tiền đồ, về sau ta bảo kê ngươi, đảm bảo ngươi ở giang hồ nước chảy mây trôi." xong, cười khanh khách thẳng bước mà .

      Hoa Tử Thanh ôm hai bên má sưng bỏng của mình, chịu đựng lửa đốt cháy bừng bừng, nhìn bóng lưng Nguyệt tiên tử thở dài : "Dạ đường ca sai, cái gia đình này, rất quái dị."

      Mộ Dung Vân Thư chuyện nể mặt, Sở Trường Ca vừa mở miệng chính là ‘ta muốn nhìn thấy ở Phi Dương Sơn Trang’, mà cả Nguyệt tiên tử còn quá đáng hơn, giải thích lại cho hai bạt tai.

      Chỉ là cảm thấy kì quái vì điều này. Điều làm cho thấy kì quái nhất là, bị những người này ghét bỏ như vậy, nhìn, thô bạo, thế nhưng lại tuyệt đối tức giận. (vanvivi: Đây gọi là chứng tự ngược….haiz)

      Hoa Tử Thanh vô lực rướn cổ lên thở dài hơi, quả nhiên quên uống thuốc nha. . . a. . .

      *

      Cùng lúc đó, Mộ Dung Vân Thư đường theo Lý Tam đến thư phòng của lão trang chủ, ‘những người có nhiệm vụ’ cũng nhìn thấy, gần tới trước thư phòng, rốt cuộc nhịn được mà , "Mùa xuân qua rồi chứ?"

      "À?" Lý Tam hiểu vì sao nàng đột nhiên lại đến mùa xuân.

      Mộ Dung Vân Thư lại : "Hôm nay là ngày đặc biệt gì vậy? Đoan Ngọ? Đêm thất tịch? Cũng còn quá sớm mà."

      Lý Tam đứng lặng hồi lâu, : "Mộ Dung tiểu thư, ngươi nên thẳng ."

      Mộ Dung Vân Thư giác ngộ rằng mình đụng phải tên hiểu tiếng người, chưa được khai hoá, nhịn được mà : "Rất ít người."

      Rất ít người? Người nào rất ít? Lý Tam suy nghĩ kỹ nửa ngày mới suy nghĩ ra, bừng tỉnh hiểu ra ‘ồ’ tiếng, cười : "Các sư đệ đều ở võ trường luyện võ."

      "Nha hoàn, người làm đâu?" Mộ Dung Vân Thư lại hỏi, bộ dáng nghiêm trang.

      "Á. . . . . . Nha hoàn người làm. . . . . ." Lý Tam cau mặt vẻ bị làm khó, cuối cùng phẫn nộ : "Mọi người nghe Sở giáo chủ đến ở chỗ này, liền ôm quần áo về nhà. . . . . . Chỉ là Sở giáo chủ ngươi ngàn vạn lần được hiểu lầm, bọn họ là sợ ở trong trang làm ngươi khó chịu, ngăn cản con đường của ngươi, cố ý tự động biến mất, tính là để cho ngươi thoải mái." Lý Tam làm mặt chắc nịch nhìn Sở Trường Ca, hi vọng nên tức giận.

      Sở Trường Ca lại quay đầu ngó Mộ Dung Vân Thư, nhíu mày : " tại hài lòng chưa?"

      Mộ Dung Vân Thư rốt cuộc nhịn được bật cười, như hoa Lan đột nhiên nở rộ, thanh nhã cao quý. "Hài lòng." Nàng cười .

      Sở Trường Ca bất đắc dĩ lại cưng chiều cười : " cao hứng khiến cho phu nhân được giải trí." Nàng nha, biết trong vòng khuôn viên trăm dặm có người đường, tất cả đều là bị hù dọa chạy mất, còn nhất định truy tìm nguyên nhân, từ trong miệng người khác nghe thế mới làm cho nàng có thể giải trí.

      Mộ Dung Vân Thư cười : "Đây là vinh hạnh của chàng, đừng khách sáo."

      Sở Trường Ca biết nên khóc hay cười, tức giận lắc đầu cái, : "Vào thôi, trang chủ vẫn chờ."

      Mộ Dung Vân Thư thuận theo gật đầu, cùng vào nhà. Ném mình Lý Tam đứng nguyên chỗ sững sờ, phải nghe lầm cái gì hoặc là nghe sót cái gì chứ? Hay hiểu nhầm, lời của bọn họ phải có ý như vậy?

      Lý Tam sờ sờ cái gáy, cảm giác như đầu óc của mình chạy tốt tự nhiên lại trở lên chậm chạp.

      Ừ, nhất định là bị Sở Trường Ca doạ sợ quá mức rồi. Lý Tam giải thích trong đầu như vậy, làm như mình vừa ngộ ra điều đúng đắn.
      Phạm Jennyminhminhle thích bài này.

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chính Văn Chương 97: Giáo chủ báo ân (thượng)






      "Sở giáo chủ nghĩ ra cách hoá giải Hấp Tinh Đại Pháp chưa?"

      Sở Trường Ca ngờ tới lão trang chủ lại gặp mình vì điều này, cho rằng, lão trang chủ tìm tới là vì tính mạng của tiểu thư Lý gia. "Tạm thời chưa có." Sở Trường Ca .

      Nghe vậy, lão trang chủ thở dài hơi, gương mặt tràn ngập lo lắng.

      Sở Trường Ca nhíu mày, : "Phương Hồng Phi là Võ Lâm Minh Chủ, là người đứng đầu của võ lâm chính phái các người, tại hạ có cách nào phá giải chiêu thức Hấp Tinh Đại Pháp của , ngài nên cao hứng mới đúng."

      Lão trang chủ lại thở dài tiếng, cười khổ : "Sở giáo chủ là người thông minh, cần gì phải cùng lão phu giỡn." Võ lâm bây giờ sớm phải võ lâm rồi. Nếu thủ lĩnh chính phái, còn quang minh lỗi lạc bằng thủ lĩnh của ma giáo.

      "Xem ra ngươi cũng đần." Sở Trường Ca lãnh đạm .

      Lão trang chủ cười khổ, lạnh nhạt liếc nhìn Mộ Dung Vân thư cái, sau đó từ từ mở miệng: "Tiểu nữ. . . . . ."

      Sở Trường Ca nghe vậy nhăn lông mày, "Ta cho là ngươi ngu ngốc."

      " , Sở giáo chủ ngàn vạn lần chớ nên hiểu lầm." Lão trang chủ vội vàng giải thích: "Lão phu chỉ nghĩ đến chuyện phá giải Hấp Tinh Đại Pháp của Phương Hồng Phi trước, ngươi nhất định cần vì tiểu nữ mà chữa thương, để tránh tiêu hao quá nhiều nội lực, khiến Phương Hồng Phi có cơ hội lợi dụng."

      "Ngươi nghĩ quá nhiều." Sở Trường Ca .

      Lão trang chủ sửng sốt, mừng rỡ , "Chẳng lẽ ngươi còn có phương pháp chữa thương khác?"

      giống với lão trang chủ mừng rỡ như điên, mặt Sở Trường Ca thay đổi : "Ta rồi, cứu."

      "Nhưng là. . . . . ." Lão trang chủ chưa kịp xong, từ cửa liền truyền tới thanh giận giữ——

      "Ngươi ràng qua, chỉ cần nàng là người trong ma giáo, ngươi liền cứu nàng!" Triệu Đại bực tức trách Sở Trường Ca lời lật lọng.

      Sở Trường Ca cau mày, : "Ta khi nào qua?"

      "Khi đánh ở lôi đài, ngươi nàng phải người trong ma giáo, cứu!"

      " sai, ta có nàng phải người trong ma giáo cứu, nhưng nàng là người trong ma giáo liền cứu nàng." Sở Trường Ca lạnh lùng : "Người trong ma giáo nhiều như vậy, nếu người nào bị thương cũng tìm đến Bổn giáo chủ chữa thương, Bổn giáo chủ bằng đổi nghề làm hòa thượng phổ độ chúng sinh."

      "Ngươi. . . . . ." Triệu Đại cứng họng.

      "Hơn nữa, Bổn giáo chủ lúc nào có cho phép Lý Tiểu Như nhập giáo?" Sở Trường Ca nhìn Triệu Đại dừng chút, lại : "Ngươi cho rằng ma giáo ta ai muốn vào cũng được hay sao?"

      "Nhưng mà. . . . . . Nàng là thê tử của ta." Triệu Đại .

      Sở Trường Ca khẽ nâng cằm, lãnh đạm : "Ngươi còn đủ khả năng để quan tâm tới chuyện nhà của mình."

      Triệu Đại chợt cảm thấy lạnh, đột nhiên hiểu được có nhiều tàn khốc thế nào, mà mình lại hèn mọn như vậy. Ở trong mắt Sở Trường Ca, cũng chỉ là thành viên trong đông đảo ma giáo mà thôi, có bất kỳ đặc quyền nào. "Ngươi rốt cuộc muốn như thế nào mới bằng lòng cứu Tiểu Như?" Triệu Đại ngẩng đầu lên nhìn thẳng .

      Thấy thế, Sở Trường Ca chợt cười, lãnh khốc nhìn những người kia đau muốn sống mà mình cười thầm trong lòng.

      Nụ cười này khiến Triệu Đại có hàng ngàn câu hỏi. Nếu chịu giúp, liệu còn ai có thể cứu Tiểu Như?

      "Ngươi tàn nhẫn!" Vẻ mặt Triệu Đại căm phẫn .

      "Trước khi trách người khác tàn nhẫn, ngươi hãy trách bất lực của mình ." Những lời này là Mộ Dung Vân Thư , thanh trong trẻo lạnh lùng khiến nhiệt độ bên trong phòng giảm xuống thấp mấy độ, giống như trong nháy mắt tiễn gió mát ấm áp ngày xuân, tiến vào mùa Đông khắc nghiệt.

      Triệu Đại cùng lão trang chủ đều bị Mộ Dung Vân Thư đột nhiên lạnh lùng đáp trả. ấn tượng ngắn ngủi, nữ tử dịu dàng cao quý như vậy, vẫn luôn giống như bức tranh tĩnh lặng, nước chảy mây trôi, quan tâm hơn thua, chỉ cần nhìn nàng lại cảm thấy tâm thần sảng khoái.

      nữ tử dịu dàng như vậy, sao lại trở nên lạnh lùng như thế?

      Nụ cười bất cần đời mặt Sở trường Ca dần biến thành tình nồng mật ý hai người bỗng hiểu ra.

      ra, dịu dàng như vậy cũng có ranh giới cuối cùng.

      Mà đối với Mộ Dung Vân Thư mà , Sở Trường Ca chính là ranh giới cuối cùng của nàng.

      Nàng có thể ngoảnh mặt làm ngơ đối với lời đồn đại về mình, nhưng cũng cho người khác hãm hại Sở Trường Ca đến nửa câu.

      Lão trang chủ chợt nhớ tới phu nhân của mình, khỏi đau buồn. Phu nhân của , cũng từng là thê tử tình thâm ý trọng như vậy, cũng vởi vì cưới thêm tiểu thiếp mà tính tình trở nên thay đổi, từ đó chẳng quan tâm đến lòng bái Phật.

      Mà Triệu Đại cũng nhớ tới người trong lòng của mình, trước đó cũng khiến nàng đau khổ ít……..

      Đương lúc Triệu Đại cùng lão trang chủ vùi lấp vào ký ức của chính mình Sở Trường Ca lại lên tiếng.

      "Cứu Lý tiểu thư, cũng có thể, chẳng qua là, ta có điều kiện."

      "Điều kiện gì?" Triệu Đại cùng lão trang chủ trăm miệng lời.

      "Bí kíp nội công của Hoả Thần Chưởng." Sở Trường Ca nhìn lão trang chủ .

      Lão trang chủ kinh hãi, Hoả Thần Chưởng là võ công tuyệt kĩ độc môn của , Phi Dương Sơn Trang cũng dựa vào đó mà có thể tạo ra được uy nghiêm đến bây giờ, bí kíp này chỉ tryền cho trang chủ, làm sao có thể truyền cho người ngoài. . . . . .

      Triệu Đại cũng kinh ngạc thôi, sau đó tức giận, mặt lộ vẻ khinh thường, hừ tiếng, : "Ta sai lầm vì tưởng ngươi là người quang minh lỗi lạc!"

      Sở Trường Ca phách lối cười cười: "Đó chỉ có thể trách con mắt của ngươi bị mù."

      Triệu Đại cực kỳ tức giận, "Ngươi. . . . . ."

      "Triệu Đại!" Lão trang chủ hét lớn tiếng, dùng ánh mắt ý bảo Triệu Đại câm miệng, sau đó mấy giây mới lên tiếng: "Lão phu phải là loại người cổ hủ, Sở giáo chủ nếu muốn dùng Hoả Thần Chưởng phá giải Hấp Tinh Đại Pháp, chỉ cần tiếng, lão phu chắc chắn dốc hết sức truyền thụ, cần gì phải ra như vậy khiến người ta hiểu lầm. biết, còn tưởng rằng ngươi là người thừa dịp cháy nhà trộm đồ."

      Sở Trường Ca : "Vừa vặn, tiểu nhân chính là người thừa dịp cháy nhà trộm đồ."

      ". . . . . . Lão phu cố ý muốn cùng ngươi hợp tác, ngươi cần gì phải cự tuyệt như vậy?"

      Sở Trường Ca lại chỉ cười cười, cái gì cũng .

      Nhưng Sở Trường Ca mặc dù cái gì cũng , lão trang chủ lại cái gì cũng hiểu —— khinh thường cùng người hợp tác.

      Đúng vậy, dạng người như rất kiêu ngạo, như thế nào lại cùng người hợp tác? Áp bức, lợi dụng mới là phong cách của . Vật muốn, chính tự giành. Thà ức hiếp đối phương đầu hàng, cũng nguyện tiếp nhận đối phương chủ động thỏa hiệp.

      Lão trang chủ chợt có chút khốn đốn, Sở Trường Ca cao ngạo như vậy, làm sao lại hợp với Mộ Dung Vân Thư thanh cao? Chẳng lẽ, câu trả lời là, núi thể chứa hai cọp, trừ khi vợ chồng. . . . . .

      *

      Cuối cùng, Sở Trường Ca lấy được tâm pháp của Hoả Thần Chưởng, lấy điều kiện trước tiên là chữa thương cho Lý Tiểu Như.

      "Lão trang chủ chàng có thể đối phó với Phương Hồng Phi trước, sau đó hãy chữ thương cho Lý tiểu thư." Mộ Dung Vân Thư .

      "Nhưng nàng biết là ta thể." Sở Trường Ca mang theo nụ cười nhìn về phía nàng.

      Chính bởi vì biết chàng phải thể, nên mới có thể như vậy, hi vọng chàng có thể thay đổi chủ ý. Nhưng Mộ Dung Vân Thư lại đem câu này đặt ở trong lòng, bởi vì nàng hiểu, Sở Trường Ca kiêu ngạo, cho phép thay đổi chủ ý.

      "Nếu ta tiếp nhận đề nghị của , đồng nghĩa với việc thiếu nhân tình." xong, Sở Trường Ca chợt xấu xa nhếch miệng cười, ở bên tai Mộ Dung Vân Thư giọng lẩm bẩm : "Loại nhân tình này, thiếu là đủ rồi. Thiếu quá nhiều, ta có nhiều thân thể như vậy mà lấy thân báo đáp."

      Mặt Mộ Dung Vân Thư nhất thời đỏ lên, bên tai giống như lửa đốt, ngoài miệng cũng cao hứng : "Nếu như ban đầu cứu chàng chính là chó và mèo, chàng cũng muốn lấy thân báo đáp sao?"

      " biết." Sở Trường Ca chút nghĩ ngợi.

      Lấy được đáp án hài lòng, khóe miệng Mộ Dung Vân Thư nhếch lên, lại hỏi: "Vậy nếu như dùng thân thể, chàng phải làm thế nào để báo đáp ơn cứu mạng của người khác?"

      "Cũng cứu mạng."

      Mộ Dung Vân Thư : " phải tất cả mọi người đều giống chàng là bị những kẻ có thù oán đuổi giết."

      có lý. Sở Trường Ca nhíu mày trầm ngâm hồi lâu, : "Vậy trước tiên phái người giết cả nhà , sau đó cứu mạng."

      ". . . . . ." Mộ Dung Vân Thư nâng trán, tức giận : "Người khác cứu chàng mạng, chàng lại giết cả nhà người ta, đây gọi là dạng báo ân gì vậy?"

      "Nàng bỏ quên trọng điểm." Sở Trường Ca cau mày : "Ta cứu . mạng trả mạng."

      ". . . . . . Nhưng mà chàng giết cả nhà ." Mộ Dung Vân Thư vô lực .

      Sở Trường Ca : " cũng có thể tới giết cả nhà ta."

      ". . . . . ."

      "Chỉ cần có bản lĩnh." Sở Trường Ca lại bổ sung. Vẻ mặt lạnh lùng, mặt viết vài chữ to ‘ai muốn trả thù, sẵn sàng phụng bồi’

      ". . . . . ." Mộ Dung Vân Thư bị hoàn toàn đánh bại.

      Thấy vẻ mặt Mộ Dung Vân Thư im lặng ngao ngán, Sở Trường Ca cười ha ha, : "Chỉ đùa với nàng mà thôi."

      Xem ra vẫn là người bình thường, Mộ Dung Vân Thư rất vui mừng thở phào nhõm.

      Sở Trường Ca lại : "Ta cũng phải dễ dàng là có thể cứu, gì đến chuyện báo ân."

      ". . . . . ." Mộ Dung Vân Thư nhìn mấy giây, chợt mở miệng, "Ta cũng cảm thấy chàng lòng muốn báo đáp." lòng muốn báo ân, nhưng có thù nhanh chóng, mạnh mẽ trả lại.

      "Người hiểu ta chỉ có thể là phu nhân." Sở Trường Ca cười khanh khách gật đầu, lại : " ra trước đây ta cũng muốn đưa cho nàng chút bạc coi như báo đáp, chẳng qua là mẹ ta như vậy quá vũ nhục nàng, cho nên ta mới đưa."

      Nghe vậy, Mộ Dung Vân Thư chợt lộ ra vẻ mặt thanh lệ cổ quái, dung nhan tựa hồ có mấy vạch đen lên, khi có khi .

      Tròng mắt đen của Sở Trường Ca nhíu lại, nhìn chằm chằm nàng, xác định chắc chắn, : "Chẳng lẽ, nàng rất hi vọng chịu vũ nhục?" Theo biết, lúc nàng cứu , Mộ Dung phủ cũng thiếu tiền. Hơn nữa, chẳng lẽ đáng giá hay sao? Làm thương nhân, nàng nên hiểu được thả dây dài câu cá lớn mới đúng.

      Khóe miệng Mộ Dung Vân Thư run rẩy, : "Dĩ nhiên phải, nhà ta thiếu bạc."

      "Vậy sao vẻ mặt của nàng cổ quái vậy?" Sở Trường Ca làm bộ mặt hồ nghi.

      Mộ Dung Vân Thư lúng túng mấp máy miệng, : "Bởi vì ta thường vũ nhục người khác."

      Thường vũ nhục người? Sở Trường Ca ngẩn người chút, ngay sau đó bừng tỉnh hiểu ra, cười ha hả : "Cái này kêu là phải người nhà, vào cùng cửa."

      ". . . . . ." Mộ Dung Vân Thư lại cảm thấy rất đau lòng. Tính ra, năm nàng lên tám tuổi bắt đầu vũ nhục người khác. . . . . .

      Lúc này, Đại Nha hoàn dẫn mười mấy tiểu nha hoàn tới.

      "Các ngươi tới làm gì?" Sở Trường Ca mất hứng hỏi. Bọn Đông Tây Nam Bắc ăn ngồi rồi kia lại chạy đâu rồi! Chẳng lẽ biết được thích bị quấy rầy sao?

      Đại Nha hoàn cúi đầu : "Trang chủ phái chúng ta tới hầu hạ hai vị."

      " cần, các ngươi lui ra." Sở Trường Ca .

      "Vâng" Đại Nha hoàn khẽ cúi người hành lễ cái, sau đó quay lưng lại với tiểu nha hoàn sau lưng: "Đem đồ vật mang vào."

      "Vâng" tiểu nha hoàn nối tiếp nhau vào cửa, tay mỗi người bưng cái mâm, trong mâm để các loại đồ.

      "Trang chủ lo lắng khí lạnh trong trang khiến hai vị quen, cố ý sai nô tỳ đưa tới áo bông, giày ấm làm đồ dùng sưởi ấm. "Đại Nha hoàn : "Hai vị nhận lấy những thứ đồ này, chúng nô tỳ lui."

      Sở Trường Ca cau mày, "Ý của ngươi là, nếu ta thu, ngươi cũng ?"

      "Nô tỳ phải ý này." Đại Nha hoàn cúi đầu xuống thấp mấy phần.

      Sở Trường Ca ý vị sâu xa nhìn nàng cái, : "Đem đồ vật để xuống."

      "Vâng" Đại Nha hoàn hướng tiểu nha hoàn ở cửa ra dấu tay.

      Tiểu nha hoàn rối rít đem mấy thứ từ trong mâm lấy ra.

      Chợt, Sở Trường Ca hướng về phía tiểu nha hoàn cầm lò sưởi : "Lò sưởi cần, mang ."

      Tiểu nha hoàn kia : "Nhưng nếu có lò sưởi . . . . . ."

      Sở Trường Ca lại khẽ mỉm cười đầy ý vị, : "Có ta là đủ rồi, còn cần lò sưởi làm gì."

      Mặt tiểu nha hoàn hiểu, bỗng nhiên đỏ mặt rồi gật gật đầu.

      Mộ Dung Vân Thư buồn cười, trợn mắt nhìn Sở Trường Ca cái. Cho dù có lò sưởi, ta chưa chắc ôm nó ngủ, chàng gấp cái gì.

      Sở Trường Ca nhìn nàng khẽ mỉm cười, im lặng : để phòng ngừa chứ sao. Có thê tử như thế, có thể phòng phải phòng.

      Bọn nha hoàn để đồ xuống rồi tất cả lui ra, bên trong nhà chỉ còn hai người Sở Trường Ca cùng Mộ Dung Vân Thư.

      Mộ Dung Vân Thư nhìn về phía ngoài cửa , "Đại nha hoàn vừa rồi có chút cổ quái."

      "Nàng cũng phát ." Sở Trường Ca cười rót ly trà nóng đưa cho nàng, : "Nàng đối với chúng ta mực cung kính, kì thực phục lắm, trông cũng có vẻ là nha hoàn hèn mọn."

      "Ta cũng cảm thấy như vậy." Đôi tay Mộ Dung Vân Thư cầm ly trà sưởi ấm, suy nghĩ chút, lại : " là do lão trang chủ cố ý sao?"

      Sở Trường Ca nhướng lên phân nửa lông mày bên trái, lãnh đạm , "Ai biết được?"

      *

      Cùng lúc đó, đám nha hoàn kia đến nơi thưa thớt, Đại Nha hoàn dừng lại phân phó: "Ta có chút chuyện quên hướng khách quý giao phó, các ngươi trước." xong, trở về.

      mấy bước, quay đầu lại nhìn chúng nha hoàn cái, thấy có người đem lòng sinh nghi, sắc mặt liền trầm xuống, bước nhanh đến nơi hoang vu, tới bên bờ tường viện, leo tường ra. Động tác nhanh nhẹn, bước như bay, vừa nhìn chính là người luyện võ.

      Lúc này, bốn nam tử áo xanh từ các phương hướng khác nhau xuất , xếp thành hàng đứng tại nơi bờ tường nha hoàn kia leo, đối mặt với bức tường dài và cao.

      Bốn người yên lặng mấy giây.

      "Ta đuổi theo nàng, ba người các ngươi trở về hướng giáo chủ bẩm báo chuyện này."

      "Ta đuổi theo nàng, hai người các ngươi trở về hướng giáo chủ bẩm báo chuyện này."

      "Ta đuổi theo nàng, ngươi trở về hướng giáo chủ bẩm báo chuyện này."

      "Ta đuổi. . . . . ." Bắc hộ pháp chợt dừng lại, chỉ mình, dám tin kêu lên: "Ta ?! Tại sao là ta?!"

      Đáng tiếc, ba người Đông Nam Tây từ lúc phát ra thanh, người cũng leo tường ra, bay ra ngoài hơn vài mét, nghe được chất vấn của . Chỉ là, cho dù bọn họ nghe được thanh chất vấn này, cũng chỉ câu, "Bởi vì khinh công của ngươi kém cỏi nhất."

      Vì vậy, trong chốc lát Bắc hộ pháp oán hận đầy trời, hận mình kém cỏi, vô cùng cam tâm tình nguyện trở về, mặt lóe lên vẻ bi tráng của tráng sĩ trở lại.

      Quấy rầy người khác chuyện đạo đức, bị trời phạt, huống chi ‘người khác’ đó, còn là chủ nhân cảm xúc bất thường. . . . . .

      Aizz, ai biết ý nghĩa của câu lành ít dữ nhiều, nhìn .



      Chính Văn Chương 98: Sinh đứa bé để chơi


      Đến gần khách viện của Phi Dương sơn trang, lần đầu tiên kể từ lúc chào đời đến nay, Bắc hộ pháp cảm thấy luyện nội công là chuyện vô cùng thất đức. Nếu có nội công cao như vậy, có thính giác nhạy bén, nếu có thính giác nhạy bén, nghe thấy ở bên trong.... cao triều thay nhau nổi lên.....

      Bắc hộ pháp chỉ cảm thấy đáy lòng dâng lên cỗ nhiệt, vội vàng xoay người, ở trong lòng mặc niệm, Nam mô a di đà phật, Nam mô a di đà phật.....

      “Tiểu Bắc, lẩm bẩm cái gì đấy?”

      “A?!” Bác hộ pháp bị thanh đột nhiên xuất doạ, sợ đến mức nhảy dựng lên, thấy người mới tới, hét lớn: “Phu nhân! Ngài sao lại tới đây?”

      Lông mày Nguyệt tiên tử nhíu lại thành đường thẳng: “Ngươi có thể đến, sao ta lại thể đến?”

      “Cũng phải là thể tới....” Bắc hộ pháp vừa vừa sâu kín : “Ta trước...”

      Nguyệt tiên tử vội vàng nắm lấy y phục của từ phía sau, : “Ngươi đừng vội!”

      “Đau… đau….” Bắc hộ pháp đau đến nhe răng trợn mắt, quay lại khiếu nại: “Phu nhân, ngài kéo y phục kéo y phục, cần cấu thịt ta! Cấu cũng thôi , cần phải vặn nha!”

      “À! A! Ngại quá! Nắm sai rồi”. Nguyệt tiên tử vội vàng buông tay ra, thầm : “Ta nghĩ sao quần áo ngươi dày như vậy, ra là da nha!”.

      “...........” Bà ta sao dứt khoát da dày! Bắc hộ pháp tức giận, trợn mắt nhìn Nguyệt tiên tử ----- mắt liếc cái, rầu rĩ : “Phu nhân mạnh mẽ giữ thuộc hạ lại, có gì phân phó?”

      Nguyệt tiên tử cười : “Tiểu Bắc ơi Tiểu Bắc ơi, mạnh mẽ mạnh mẽ, ngươi cũng đừng thể giọng điệu ta cường bạo (cưỡng bức) ngươi nha!"

      “.........”

      Phu nhân, dù sao người cũng là phụ nữ có tuổi, xin giữ chút rụt rè! Dĩ nhiên, lời này Bắc hộ pháp chỉ dám ở trong lòng. Nếu như ra khỏi miệng, chừng phu nhân thực bắt mà cường bạo........ đúng, với tính tình của phu nhân, nếu người ta có chút rụt rè, hơn nữa đối phương lại có phong độ, dung mạo, dáng người dễ nhìn, có lẽ còn có thể lựa chọn các biện pháp cường bạo, nhưng nếu nàng già, vậy cho dù đối phương có là Phan An tái thế, thần tiên hạ phàm, kết quả cũng chỉ có - trước hoạn sau giết! Cường bạo? Đó là ban ân rồi, dám nàng già có cái phúc phận đó.

      Vừa nghĩ tới mình dây dưa với phu nhân còn khó hơn đối mặt với giáo chủ, Bắc hộ pháp liền giận dễ sợ. Đều là do ba tên vô tình vô nghĩa kia, hại tứ cố vô thân!

      Bắc hộ pháp trong lòng “thăm hỏi” tổ tông mười tám đời ba người Đông, Nam, Tây, chợt nghe Nguyệt tiên tử cười ha hả , “Bên trong náo nhiệt như vậy, ở lại xem đáng tiếc”. Bộ mặt Bắc hộ pháp nhất thời đen lại, thầm nghĩ: Phu nhân, bên trong là con trai cùng con dâu ngài.... làm việc. Ngài làm ơn mang chút dáng vẻ của bậc trưởng bối được ?

      "Này, tiểu Bắc." Nguyệt tiên tử dùng chân đá đá chân Bắc hộ pháp, hưng phấn bừng bừng : "Ngươi , ở trong đó, là con trai ta trộm tình, hay là ta con dâu ta trộm hán tử (dụ dỗ nam nhân ^^) ?"

      “.......” Bắc hộ pháp cảm giác cơ mặt bởi vì bi thương quá độ mà run rẩy.... , là mặt đen thành than rồi. muốn làm ra biểu tình gì, trong lòng chỉ có ý tưởng ----- giáo chủ, người mau tới đem mẫu thân về giam lại , thần kinh ngài ấy thác loạn rồi.

      Nguyệt tiên tử giống như sợ Bắc hộ pháp nhận kích thích chưa đủ lớn, lại : “ hy vọng là Mộ Dung Vân Thư trộm hán tử....... , chúng ta bắt kẻ thông dâm! Hừ hừ, chờ ta đem nàng bắt gian tại trận, thử xem sau này còn dám tôn kính ta!”.

      ". . . . . . Phu nhân, Mộ Dung Vân Thư là con dâu ngài”, Bắc hộ pháp hữu khí vô lực nhắc nhở.

      “Ta biết ! Cho nên ta mới bắt kẻ thông dâm! Nếu nàng phải là con dâu ra, ta làm gì!” Nguyệt tiên tử tức giận trợn mắt nhìn kẻ "chuyên lời vô nghĩa” - Bắc hộ pháp cái, : ", chúng ta cùng , ngươi phụ trách đạp cửa”.

      " ". Bắc hộ pháp đột nhiên nhảy ra phía sau ba thước, “Muốn ngài tự , ta ”.

      , chạy xa thế làm gì?” Nguyệt tiên tử liếc : “ ngươi mấy lần rồi? cần làm ra vẻ mặt ta cường bạo ngươi”.

      Lần này mới là lần thứ hai...... Phi phi phi! sao lại cũng biến thành thần kinh thác loạn. Lần thứ mấy phải trọng điểm, trọng điểm là..... Bà ta thể so sánh cái khác sao?

      chìm trong im lặng, linh quang chợt loé lên, bộ mặt tê liệt gần như than rốt cuộc khôi phục tri giác, ánh mắt loé sáng, cười : “Ngài , ta ở chỗ này canh chừng. Chính là, việc xấu trong nhà nên lan truyền. Bất kể là ai bên trong vụng trộm, bị người ngoài thấy được đều tốt”.

      Nguyệt tiên tử như chợt hiểu, gật gật đầu, muốn vào cửa, lông mày bỗng nhiên nhướn lên, quay đầu lại : “Ngươi chưa à?”.

      "Sao?" ? còn muốn ở lại xem náo nhiệt đây. . . . . .

      “Việc xấu trong nhà nên lan truyền ra ngoài”. Nguyệt tiên tử lãnh đạm .

      Bắc hộ pháp ngó trái ngó phải, "Nơi này có người ngoài!"

      "Ngươi phải sao?"

      "Ta?" Bắc hộ pháp chỉ mình, "Ta dĩ nhiên . . . . . . Phải . . . . . Phải . . . . . Ta là người ngoài, ta là người ngoài" kiên quyết thể thừa nhận mình là ‘người nhà’, nếu , tương lai chừng rước vào bao nhiêu phiền toái.

      "Vậy đúng rồi." Nguyệt tiên tử tới cười híp mắt , ", chúng ta uống xoàng mấy chén."

      Uống xoàng mấy chén? Bắc hộ pháp ngây ngẩn cả người, nghe lầm chứ? Bà ta phải muốn bắt kẻ thông dâm sao. . . . . .

      Trong lòng tuy có nghi ngờ, Bắc hộ pháp cũng dám làm trái ý phu nhân, theo bà ta ra ngoài. được mấy bước, lại nghe bà ta : "Dám ở góc tường phòng con trai ta nghe trộm, lá gan của ngươi cũng nha."

      Trong chớp mắt, Bắc hộ pháp dễ dàng khôi phục được tri giác, gương mặt tuấn tú lại ngây ra. Phu nhân, phải chính ngài hưng phấn sao? Hơn nữa, lại còn lòng muốn tham gia náo nhiệt........

      được vài bước, thanh mĩ lệ rung động làm người ta rợn cả tóc gáy lại lần nữa vang lên, “Lại còn dám bảo ta phá hư con trai và con dâu ta sinh cháu, ngươi là ăn gan hùm mật gấu nha tiểu Bác! Trước kia nhìn thế nào cũng ra, ngươi lại tiềm tàng có gan làm bậy. Giấu được là sâu!”

      Lúc này mặt than hóa thành xương trắng. Giờ phút này, Bắc hộ pháp chỉ muốn biết, thế gian này, kiểu chết nào có thể diện nhất. . . . . .

      *

      Cùng lúc đó, bên trong phòng, Sở Trường Ca “ăn uống” no đủ, nằm người Mộ Dung Vân Thư, thấp giọng : "Vân Thư, sinh cho ta hài tử nhé".

      Mộ Dung Vân Thư còn chưa từ đỉnh Vu Sơn mây mưa hồi phục lại tinh thần, thần trí có chút mơ màng hỏi: "Sinh con làm gì?"

      Sinh con làm gì? Cái này khiến cho Sở Trường Ca nghẹn giọng.

      Suy tư hồi lâu, Sở Trường Ca rốt cuộc nghĩ ra đáp án. "Chơi", thản nhiên .

      Mộ Dung Vân Thư nhắm hai mắt ‘ừ’ tiếng, an tĩnh mấy giây, chợt mở mắt ra, lông mày khẽ nhăn lại, vẻ mặt cổ quái hỏi: "Sinh đứa bé để chơi?"

      "Ặc. . . . . ." Vốn là Sở Trường Ca cảm thấy sinh đứa bé để chơi có vấn đề gì, nhưng bị nàng hỏi như vậy, chợt có chút lo lắng. Vì vậy, quyết định kết thúc đề tài này. "Chờ hài nhi sinh ra, suy nghĩ thêm nên dùng nó làm gì?”

      Mộ Dung Vân Thư còn chưa kịp phản ứng, cảm giác được cỗ nóng rực từ bờ môi truyền đến, dẫn nàng vào thế giới khác.

      dùng để chơi ư. . . . . . ý tưởng cuối cùng của Mộ Dung Vân Thư trước khi rơi vào mây mù.

      *

      Hôm sau, tỉnh dậy thấy Sở Trường Ca, tâm Mộ Dung Vân Thư trầm xuống, theo bản năng vươn tay sang bên cạnh, thấy trống rỗng.

      Cảm giác mất mát chưa từng thấy ập vào lòng. ra, nàng sớm có thói quen mở mắt ra là bắt gặp đôi mắt đen trong suốt của .

      Chậm rãi ngồi dậy, thắt lưng đau nhức, xương cốt cả người tựa như rã rời cả ra.

      Nhớ lại tối qua triền miên, Mộ Dung Vân Thư khỏi đỏ bừng cả mặt. Tối hôm qua, Sở Trường Ca dường như biết mệt mỏi, lần lại lần đem nàng thiêu đốt....

      Lúc này, ngoài cửa truyền đến thanh rụt rè: “Mộ Dung tiểu thư, người tỉnh rồi sao? Nô tỳ được Sở công tử phân phó giúp người chuẩn bị nước tắm rửa, thay y phục”.

      Nghe vậy, Mộ Dung Vân Thư hận tìm được cái động mà chui xuống. Sở Trường Ca, người này là........ săn sóc làm người ta giận sôi!

      Gian khách viện này chia thành hai phòng, lúc nha hoàn dẫn bọn họ tới, cố ý bên này là phòng của nàng, bên kia là của Sở Trường Ca. Hiển nhiên người của Phi Dương Sơn Trang còn biết nàng cùng Sở Trường Ca là phu thê, nhưng bây giờ...

      Mộ Dung Vân Thư vô lực khẽ xoa mi tâm, thầm nghĩ: Thôi thôi, “thành tích” vinh quang của nàng nhiều đếm xuể, thêm việc nữa cũng chẳng sao, coi như tích đức cho đời . Lâu lâu, mọi người cần chút chuyện bát quái khuấy động cuộc sống vốn tĩnh lặng.

      "Mộ Dung tiểu thư?" Nha hoàn ở ngoài bình phong thấp giọng kêu lên.

      "Ngươi ra ngoài . Ta tự mình làm là được ". Thân là hòn ngọc quý tay Mộ Dung phủ, Mộ Dung Vân Thư sớm thành thói quen cuộc sống có người phục vụ, nhưng nàng chỉ quen được Lục Nhi hầu hạ, mặc dù mơ hồ, chung quy lại có thể để cho nàng cảm thấy uất ức.

      Nhớ tới người chị em Lục Nhi, Mộ Dung Vân Thư khỏi cảm thấy có chút đau lòng. Ban đầu, chỉ lòng nghĩ cùng Sở Trường Ca hưởng thụ cùng chỗ, hoàn toàn bỏ quên cảm thụ của Lục Nhi. Nha đầu kia, biết được nàng “ từ mà biệt”, chỉ sợ bị uất ức mà thôi.

      Lý trí như nàng, cuối cùng cũng chạy thoát bốn chữ ‘trọng sắc khinh bạn’.

      Mộ Dung Vân Thư khe khẽ thở dài hơi, nghe được tiếng chân nha hoàn rời , liền đứng dậy tắm rửa.

      Nhắm mắt lại, hương hoa hồng thơm ngát, cảm nhận được luồng khí ấm thấm vào tận trong da thịt.

      Chợt, đôi tay đặt lên, che mắt Mộ Dung Vân Thư.

      "Đoán xem ta là ai?" Người ở sau lưng dí dỏm hỏi.

      "Tiểu Hồng?" Mộ Dung Vân Thư thăm dò.

      "Tiểu Hồng là ai?"

      " phải Tiểu Hồng? Là Tiểu Tử?"

      "Tiểu Tử là ai?"

      "Đều phải à? Chẳng lẽ là Tiểu Hoàng?"

      "A! Tiểu thư, người có lương tâm! Mới có mấy ngày, người liền vừa Tiểu Hồng vừa Tiểu Tử, còn có cái gì Tiểu Hoàng!" Lục Nhi buông tay ra, lớn tiếng chỉ trích.

      Mộ Dung Vân Thư buồn cười, : "Sao em lại tới đây?"

      "Hừ!" Lục Nhi mất hứng hừ tiếng.

      "Em mà “hừ” nữa liền trừ tiền tiêu vặt hàng tháng".

      "Tiểu thư!" Lục Nhi bất mãn dậm chân, "Người thể dùng chuyện này uy hiếp em!"

      "Vậy ta đổi lại cách " Mộ Dung Vân Thư vô cùng thấu tình đạt lý, đổi lại lời , "Còn “hừ” nữa liền đem em bán."

      ". . . . . . Vậy vẫn là khấu trừ tiền tháng thôi" Lục Nhi vô lực lầm bầm câu, sau đó với Mộ Dung Vân Thư: "Tiểu thư, lòng dạ người độc ác, người bỏ em lại, cùng gia bỏ trốn."

      Bỏ trốn? Mộ Dung Vân Thư nhướng mày chút, sửa chữa: "Là du ngoạn"

      "Là chạy nạn!" Lục Nhi rất khách sáo vạch trần chân tướng.

      Mộ Dung Vân Thư giật giật khóe môi, từ chối cho ý kiến.

      "Tiểu thư, người có biết , đường theo tới, em trải qua bao nhiêu là khổ cực. . . . . ."

      "Ừ, trở về bảo Tiền tổng quản phát cho em mười lượng phí vất vả."

      Lục Nhi kêu to, "Mười lượng phí vất vả?!"

      "Hai mươi lượng."

      "Hai mươi lượng?!"

      Mộ Dung Vân Thư cau mày, "Chẳng lẽ em muốn ba mươi lượng?"

      ". . . . . ." Lục Nhi ngắm nóc phòng, "Tiểu thư, sao người mở miệng chỉ là bạc, cẩn thận gia chê người toàn mùi tiền."

      Mộ Dung Vân Thư : "Ta còn ngại người chàng mang nặng mùi vị nam nhân nha."

      ". . . . . ." Mùi tiền cùng mùi nam nhân......... đây có thể là cùng chuyện sao? Lục Nhi cảm thấy ràng, giữa nàng cùng tiểu thư có cách nào vượt qua ranh giới như sợi chỉ, càng ngày càng có cách nào vượt qua.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :